1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hy vọng của Nhan Họa - Vụ Thỉ Dực (Full + Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Diệp Duệ Linh

      Diệp Duệ Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      367
      Được thích:
      481
      Lịch trình xuyên qua của Nhan Họa bị sao ấy nhờ :p, lại sắp đucợ gặp kỳ duệ oy <3. Thank nàng edit tích cực hen!!
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. olphuit

      olphuit Active Member

      Bài viết:
      169
      Được thích:
      139
      à vậy chắc là khi Nhan Họa vs Kỳ Trạch giận dỗi hay có xích mích Nhan Họa đến tương lai nhể :3
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. Lương Hoàng Kim

      Lương Hoàng Kim New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      8
      Mình thấy Nhan Họa xuyên qua là để bù đắp cho Kì Trạch. Những tiếc nuối của 27 tuổi lại xảy ra với bạn 17 tuổi
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 63
      Edit: Ngân Nhi

      Có thể vì biểu của quá ràng nên Kỳ Trạch có chút nghi ngờ nhướn cao mày.

      “Sao vậy?”

      Nhan Họa ngây ngốc nhìn , sau đó lại quay đầu nhìn khung cảnh xung quanh, chần chừ : “Em cứ tưởng là được tới đây nữa chứ.” Trong lòng vốn rất tiếc nuối, đến lúc cứ ngỡ mình quen được trời cao lại trêu đùa .

      Kỳ Trạch trầm nhìn , thấy muốn ngồi dậy đưa tay ra đỡ , : “Mấy ngày rồi thấy em, và A Họa còn tưởng là bên đó xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì rồi.”

      Mặc dù thích việc cứ mỗi sáng tỉnh dậy thấy người nằm bên cạnh phải vợ mình, nhưng sau khi quen rồi thấy cũng có gì, thậm chí còn thấy khá thú vị với thế giới bên đó, cảm giác như có thể bù đắp lại nỗi luyến tiếc của thời thanh xuân vậy.

      ràng là cùng người, nhưng chỉ cần chuyện ngoài ý muốn xảy ra là có thể thay đổi rất nhiều chuyện ảnh hưởng đến nhân sinh của bọn họ.

      Nhan Họa thầm nghĩ, có chuyện gì ngoài ý muốn hết, chỉ là trở thành bạn của Kỳ Trạch mà thôi.

      Kỳ Trạch ràng phát lần này có vấn đề, cách mấy ngày mới xuất , giống như bình thường, tuy vậy cũng vội hỏi.Hôm nay là thứ bảy, phải làm, lát nữa hỏi cũng được.

      “Em muốn ăn sáng trong phòng hay ăn ở phòng bếp?”

      “Ra phòng ăn ạ.” Nhan Họa nhìn đáp, “Cảm ơn , làm phiền rồi.”

      Kỳ Trạch nhìn đáp, sau đó liền ra ngoài.

      Ánh mắt của và Kỳ Trạch rất giống nhau, dường như thích khi thấy khách sáo như vậy.

      đúng hai người là , chỉ là cùng giai đoạn mà thôi.

      Nhan Họa mới vệ sinh cá nhân xong nghe thấy tiếng gõ cửa, sau khi đáp lại Kỳ Trạch đẩy cửa vào, trong lòng bế Duệ Duệ mở to đôi mắt đen láy nhìn xung quanh, trông thấy lập tức cười cong cả mắt.

      “Mẹ ~~ Duệ Duệ, đói đói ~~”

      Trẻ con mười sáu tháng tuổi có thể được mấy từ ghép rồi, còn biết diễn tả cảm xúc của mình nữa.Cậu nhóc Kỳ Duệ này hiển nhiên cũng rất thông minh, ngoài thông minh do di truyền ra hồi tuổi Kỳ Trạch còn đưa con trai đến lớp học khai phá tiềm năng trẻ , nghe mỗi tuần hai tiếng, chi phí hề rẻ nhưng kết quả rất tốt, có thể thấy là Duệ Duệ thông minh linh hoạt hơn những đứa bé cùng tuổi rất nhiều.

      ai là thích những đứa trẻ thông minh, Nhan Họa cũng phải ngoại lệ, thấy cậu bé nhoài người về phía trước liền mỉm cười ôm lấy, sau đó hôn lên gương mặt như quả táo của cậu nhóc cái.

      Lúc cho rằng được xuyên qua nữa, điều Nhan Họa tiếc nuối nhất chính là thể gặp lại Duệ Duệ, giờ lại gặp được, hận thể hôn hôn nhiều.

      Sau khi lớn hôn nhau xong, Nhan Họa liền đặt con trai xuống, mình ngồi vào xe lăn Kỳ Trạch đẩy tới, cùng nhau ra phòng ngủ.

      Trong phòng ăn bữa sáng chuẩn bị xong, Nhan Họa nhìn đồng hồ, hơn tám giờ sáng rồi, biết là dậy từ mấy giờ để chuẩn bị.Nghĩ đến hôm bố mẹ vắng, Kỳ Trạch cũng tự mình xuống bếp nấu cơm cho hai chị em , cảm thấy đúng là người đàn ông của gia đình.

      Nhan Họa theo thường lệ đút cho con trai ăn no rồi mới giải quyết bữa sáng của mình, sau đó uống thuốc.

      Sau khi ăn uống xong xuôi, thời gian qua hơn tiếng, Nhan Họa từ phòng ăn chuyển tới salon trong phòng khách, ngồi đối diện Kỳ Trạch muốn nghe kể chuyện, Tiểu Duệ Duệ cầm đồ chơi mới rồi nằm sấp ở bên cạnh chơi, làm ồn.

      Nhan Họa cầm tách trà hoa quả lên uống ngụm, nhìn cái rồi bình tĩnh : “Em và Kỳ Trạch quen nhau.”

      Mặc dù rất cố gắng tỏ ra tự nhiên, nhưng vẫn hơi lộ ra chút xấu hổ, Kỳ Trạch có thể dễ dàng nhìn ra được, dáng vẻ hứng thú nhìn .

      thầm nghĩ thế giới của hạnh phúc, chỉ tiếc là thể nhìn thấy, trong lòng có phần ghen tỵ với Kỳ Trạch ở thế giới kia.

      sao? Chúc mừng em, tốt quá rồi.” Kỳ Trạch cầm tách trà lên uống, nhất cử nhất động đều vô cùng quyến rũ, “Hi vọng hai em có thể tới cuối cùng giống và A Họa.”

      Nhan Họa đáp, mới quen nhau mà nghĩ tới chuyện kết hôn có phải quá sớm ? Hơn nữa bây giờ là học sinh, chuyện ưu tiên hàng đầu vẫn phải là bài vở mới đúng chứ?

      “Chẳng lẽ em thích Duệ Duệ sao? muốn sau này lại sinh Duệ Duệ à?” Kỳ Trạch dụ dỗ .

      Nhan Họa bị hỏi cứng họng, ai nhìn vào chả thấy là rất thích con trai tương lai của mình chứ, thậm chí còn từng nghĩ nếu sau này đồng ý kết hôn với Kỳ Trạch chắc chắn là vì Duệ Duệ.

      Bánh bao chơi đùa đột nhiên nghe thấy bố tên mình nghi ngờ quay đầu nhìn, đáng gọi: “Baba ~~”

      Kỳ Trạch nhìn con cười, : “ có gì, Duệ Duệ chơi tiếp .”

      Cậu bé ngơ ngác nhìn bố, song vẫn hiểu ý của bố là bảo mình tiếp tục chơi , thế là cái miệng lại cười toe toét, tiếp tục vểnh mông nằm chơi đồ chơi.

      lát sau, Kỳ Trạch dựa vào kinh nghiệm giao tiếp xã hội của mình, thành công moi được thêm thông tin quá trình kết giao của Nhan Họa và Kỳ Trạch thiếu niên, nhịn được mà bật cười, cười đến mức khiến Nhan Họa thẹn quá hóa giận, muốn cầm đồ đập .Có gì buồn cười đâu chứ? Là Kỳ Trạch chủ động tỏ tình chứ có phải đâu?

      “Em hiểu lầm rồi, chẳng qua là ngờ rằng hồi trẻ lại có thể bạo dạn tỏ tình với con như vậy.Đến ngay cả bây giờ có khi còn dám.” Kỳ Trạch .

      Người ta càng lớn càng suy nghĩ đơn thuần giống như hồi trẻ, lúc ấy có gì phải suy nghĩ, thích trực tiếp ra, buồn tùy ý giải tỏa, vô ưu vô lo núp dưới đôi cánh của cha mẹ.Có lẽ bây giờ nghĩ lại cảm thấy khi đó mình rất trẻ con, nhưng đó cũng chính là những kí ức tốt đẹp nhất trong cuộc đời, tuổi thanh xuân rất ngắn, là khoảng thời gian tràn ngập tiếng cười vui vẻ, cũng là quãng thời gian bao giờ lặp lại nữa.

      Nhan Họa đột nhiên nheo mắt lại, hoài nghi hỏi: “Hai vợ chồng là sau khi xem mắt, cảm thấy hợp nhau liền kết hôn có đúng ? Vậy từng suy nghĩ là có thích đối phương hay chưa? với em…ý em là em của tương lai cái gì sao?”

      Kỳ Trạch yên lặng nhìn , : “Vì biết trước đối tượng xem mắt là A Họa nên mới đồng ý gặp ấy.”

      Nhan Họa: “…” Vậy là có ý gì?

      “Chuyện này em đừng cho ấy biết nhé.”

      “…Thế có khác gì là gạt người ta…” Nhan Họa trong lúc nhất thời có chút bấn loạn, cảm giác như mình bỏ qua điều gì đó.

      Nhưng Kỳ Trạch để cho có cơ hội suy nghĩ, liền : “Đúng rồi, hôm nay mẹ em muốn đến thăm em và Duệ Duệ, em có muốn gặp mẹ ?”

      Nhan Họa sợ hãi : “Mắt của em rất tinh đó, chắc chắn nhìn ra được khác thường của em, em nên trở về mười năm trước thôi.” Nhan Họa luống cuống tay chân đứng lên, đột nhiên nghĩ đến chuyện nên lại vội vàng : “Đúng rồi, mấy ngày trước em vẫn gặp Kỳ Trạch hàng ngày, nhưng lại bị xuyên tới đây, có biết nguyên nhân là gì ?”

      Kỳ Trạch lắc đầu, “ cũng lắm, mấy hôm trước thấy em tới, cả và A Họa đều cảm thấy kỳ lạ.Có thể chuyện này có liên quan đến việc các em trở thành cặp.”

      Nhan Họa nghe xong càng thêm rối bời, hiểu nổi chuyện này có liên quan gì đến việc bọn họ quen nhau chứ? Trước kia cứ nghĩ rằng chỉ cần ban ngày gặp Kỳ Trạch là tối ngủ dậy xuyên tới tương lai.Thế mà từ sau khi nhận lời làm bạn Kỳ Trạch, lại được đến đây thường xuyên nữa, cách mấy ngày mới đến lần như hôm nay, cái thể loại có quy luật gì thế này khiến người ta muốn phát điên mà.

      Thấy bộ dạng của , Kỳ Trạch tới đỡ ngồi lên xe lăn, vỗ đầu : “Đừng nghĩ nhiều nữa, dù sao đây cũng phải chuyện xấu.Lần sau biết chừng nào em mới tới nữa nên dặn trước, về bên đó phải cùng với Kỳ Trạch quan hệ tốt đấy, đừng có để ý đến những tên con trai khác.”

      “Gì chứ!” Quả nhiên là cùng người, ngay cả lời cũng giống nhau!

      “Em rất nghiêm túc, tuyệt đối đa tâm như vậy đâu!” Nhan Họa biện hộ cho mình.

      Kỳ Trạch cúi đầu nhìn , ánh mắt như chứa điều gì, Nhan Họa ớn lạnh khi nhìn nghe thấy : “Vậy tên Liêu Vinh là thế nào?”

      Nếu như phải người xuyên nghĩ mới chính là người xuyên rồi, chuyện này liên quan gì đến Liêu Vinh chứ? Nếu phải Đàn Tử Quỳnh Liêu Vinh thích chẳng qua cũng chỉ nghĩ cậu ấy là thành viên của nhóm học tập thôi.

      phải là bạn học sao?”

      “Ồ, ra chỉ là bạn học thôi hả.”

      bị sao thế biết!

      Nhan Họa bị giọng điệu của làm cho phát phiền, sau khi ôm lấy Duệ Duệ ngây thơ tâm trạng mới khá lên được chút.

      Thôi, bây giờ phải quay về mười năm trước , đối mặt với Kỳ Trạch 17 tuổi còn dễ thở hơn là đối mặt với .

      *

      Thứ bảy, đúng chín giờ sáng Kỳ Trạch có mặt ở nhà họ Nhan.

      Đến nhà, Kỳ Trạch vẫn như thường lệ chào hỏi mọi người trong nhà, sau đó lập tức vào thư phòng ngồi bên cạnh Nhan Họa.

      Lúc ngồi xuống, cậu bỗng phát Nhan Họa yên lặng nhìn mình, thậm chí còn bạo dạn luồn tay xuống bàn kéo kéo áo cậu.Kỳ Trạch trong lòng xúc động, bèn nắm chặt lấy tay , hai tai đỏ bừng cả lên.

      Nhan Họa hôm nay to gan, xảy ra chuyện gì rồi? Tuy hiểu nhưng cậu vẫn rất cao hứng ~~ =v=

      Nhan Họa nhìn cậu con trai tuấn trước mặt, mặc dù cậu vẫn như ngày thường, thần sắc bình thản, có chút dịu dàng, nhưng hai cái tai bán đứng cậu ấy rồi, đúng là nhạy cảm mà, biết cậu ấy có nhận ra điều này hay …Còn biết bí mật này là do được Kỳ Trạch tương lai cho.

      Quả nhiên nếu hiểu nhau mới cảm thấy hạnh phúc, mặc dù giờ Kỳ Trạch có vẻ rất khó gần, trong lòng dù thích nhưng vẫn tỏ ra bình thản, nhưng so với Kỳ Trạch tương lai vẫn còn kém xa về khoản che dấu cảm xúc, cảm thấy Kỳ Trạch lúc này là đáng quá !

      Nhan Họa còn khoái trá vì phát mới của mình cậu em trai ngốc lại chạy tới làm bóng đèn rồi, đành phải tiếc nuối rút tay về, khôi phục lại dáng vẻ đứng đắn bắt đầu ngồi làm bài tập.

      ------
      Editor: Tại sao hồi học có ai thầm tui vậyyyyyy :yoyo50: Mất hết cả thanh xuân rồi hụ hụ :yoyo11:
      Last edited: 4/11/16
      Tiểu Ly 1111, tart_trung, Sweet you29 others thích bài này.

    5. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Thoi thi cu mo di Co Ham oi. Thanks
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :