1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 20

      Edit: Thanh Phượng

      Lý phu nhân vừa nghe nhất thời ngẩn người ra, bà nghĩ tới Quận chúa bề ngoài nhìn ấm áp nhưng trong lời lại đầy vẻ uy hiếp như thế này, khỏi ngây ngốc chút, liền : “Quận chúa, ý ngài ở đây là gì?”

      Hoài quận chúa mỉm cười, giống như người vừa chuyện bức người khác lúc nãy là người khác, hướng thị nữ bên cạnh phất tay, thị nữ kia liền bưng khay đầy tấu chương đến đặt trước mặt Lý phu nhân.

      "Đây là do Kình Phong lấy từ công bộ Lưu đại nhân có được. Cũng là có duyên đúng lúc, Lưu đại nhânvừa rồi đến đây dự tiệc, có nhắc qua với ta, nghe ông ấy Lý nhị tiểu thư tham ô ngân lượng của công bộ. Kình Phong bởi vì lòng ngưỡng mộ Nhị tiểu thư nên mạo hiểm khẩn cầu Lưu đại nhân tạm thời giữ lại án này tạm thời trình lên hoàng thượng.

      Tuy rằng ban đầu Kình Phong ngưỡng mộ nhị tiểu thư, nhưng thấy nhị tiểu thư vừa từ hôn, tiện quấy rầy, liền kiềm chế định qua thời gian tới cửa cầu hôn. Nhưng nhìn thấy đám tấu chương này, trong lòng lo lắng cho nhị tiểu thư thôi, nên thúc giục ta đến đây cầu hôn tiểu thư.. lòng chỉ nghĩ đến việc cưới tiểu thư, cũng nhân đó thay nàng đỡ tai họa nhưng lại suy nghĩ tấm lòng nhiệt tình của mình, khi vào trong mắt người khác lại đổi thành uy hiếp. Haiiiz, ..Thực là em trai ngốc của ta.."

      Lý phu nhân vốn bị lời của quận chúa có chút tức giận trong lòng nhưng nghe nguyên nhân lại nhìn đống tấu chương bàn lửa giận liền bị dập tắt. Tấu chương có bút tích của Ngụy công công, những con số khoản chi ràng xuất phát từ cửa hàng nhà mình, ngoài Thẩm Như Bách ai còn có thể làm được việc này ?

      Trử Tư Mã hiển nhiên đâu thể nào là người ngốc, kẻ ngốc chỉ có nữ nhi nhà mình. Lúc trước lựa chọn lang quân dĩ nhiên thể biết được lòng lang dạ sói như thế này. Bà tự hỏi Lý gia đâu để Thẩm Như Bách thua thiệt mà khiến lại muốn đẩy Nhược Ngu vào chỗ chết ?

      Theo cách của quận chúa Thẩm Như Bách là người nhân dịp cháy nhà mà ra hôi của, còn Tư Mã đại nhân lại là ân nhân, chỉ là muốn cứu Lý gia thoát khỏi kiếp nạn lần này.

      Tuy bị áp bức cách che dấu chút nào, nhưng quả thực Trử Tư Mã chưa làm điều gì quá đáng để chỉ trích..

      Nội tâm Lý phu nhân quýnh lên, hai gối quỳ xuống, mở miệng khẩn cầu: "Xin quận chứa khai ân cầu Lưu đại nhân tiểu nữ bị người ta làm hại nay bộ dáng như vậy sao có thể chịu tội. "

      Quận chúa vội vàng cùng thị nữ đỡ Lý phu nhân đứng dậy: "Nay kinh thành là của Bạch gia, mà con số trong sổ con này lại liên quan đến công tử Thẩm gia, lại do công công tự viết. Nếu ở có câu trả lời cho chuyện này Ngụy công công nhất định có hậu chiêu.

      Nếu cuốn sổ được trình lên cho dù Kình Phong có giúp cũng khó tránh được tội sung quân đến Bắc Cương làm khổ dịch. Tiểu thư Nhược Ngu lần này gây tai họa cũng , cho dù Kình Phong có dốc sức cũng chỉ có thể miễn tội chết nhưng thể nào thoát khỏi kết cục phải làm khổ dịch. Đoạn đường này bằng xe tù quá khổ sở, mà đầu óc nàng ấy lại mơ hồ, bị sai dịch nào nhìn trúng sắc đẹp ...."

      Hoài quận chúa đến đây liền nữa mặt mày Lý phu nhân trắng bệch như tờ giấy lung lay muốn ngã.

      Hoài quận chúa đứng lên thản nhiên : " Kình Phong lòng mến Nhị tiểu thư, ta đây làm tỷ tỷ đương nhiên phải thành toàn cho nhưng dù sao địa vị của cũng là Tư Mã của đại sở, vẫn phải giữ gìn thể diện của quan gia, nếu ngay cả việc cầu hôn với nữ nhân ngốc cũng thành, bị lan truyền ra ngoài, chẳng phải thể diện của nhà họ Trữ mất hết ư? Biểu đệ nhà ta vốn là người rất coi trọng thể diện, nếu thực tức giận, bản tính lạnh lùng của ngay cả ta cũng cản nổi. Mong lão phu nhân hãy suy nghĩ cho Nhược Ngu tiểu thư, đồng thời cũng thành toàn cho mối tình cuồng dại của Kình Phong..."

      Hoài quận chúa là người như thế nào chứ ? Toàn thân quý khí bức người, lời cử chỉ đều có thể đè người khác, Lý phu nhân ở trước mặt nàng khí thếđã bị đè thấp ba phần.

      Lý phu nhân hiểu được, công công nho của Chức Tạo phủ ở Giang Nam cũng có thể gây khó dễ đến tính mạng của con bà, nếu đắc tội phải người quyền quý như Trữ Kình Phong và Hoài quận chứa hậu quả kia lại càng dám tưởng tượng.

      Bà đau lòng cho nữ nhi của mình nhưng thể vì Lý gia mà suy nghĩ

      Từ xưa đến nay bao nhiêu gia đình thương nhân giàu có khi dính líu đến án oan đều phải là bị bỏ tù tán gia bại sản, thể vực dậy nổi sao ?

      Cơ ngơi Lý gia mấy đời nay đương nhiên thể chống chọi lại với những trò bẩn của đám tham quan ô lại, huống chi đứa con mảnh mai như nụ hoa của bà làm sao có thể chịu nổi khổ sở của cảnh lao tù?

      tại Nhược Ngu giống như miếng thịt tươi non mềm, Thẩm Như Bách như ác lang, còn Trử Kình Phong nhưmột mãnh hổ. Mà làm mẹ như bà lại có chút bản lãnh để bảo vệ con .

      Trử Kình phong ra cũng phải con rể tốt để chọn nhưng nhìn dáng vẻ chiếu cố Nhược Ngu có thể nhìn ra thích con bà. Nhược Ngu dù đầu óc là si ngốc nhưng nhìn bộ dáng kiều diễm động lòng người, dựa vào tư sắc có thể kiếm được vài năm nuông chiều của Trử Tư Mã.

      Chỉ mong ngày rộng tháng dài Trử Tư Mã cảm động nhớ nhung những tình cảm cũ có thể thả Nhược Ngu về Lý gia, tuổi già cũng có thể an ổn.

      Suy nghĩ như vậy bà tự trấn an mình, gả cho Trử Tư Mã cũng phải chuyện khó có thể tiếp nhận. Mắt thấy Hoài quận chúa bởi vì bà chần chừ mà vui lập tức quýnh lên lắp bắp : "Quận chúa, dân phụ phải coi trọng Tư Mã đại nhân.. "

      Hoài quận chúa là ai chứ, thấy mặt Lý phu nhân hơi buông lỏng, nàng hiểu lựa chọn của bà ấy, lập tức khóe miệng liền lên ý cười, nắm tay kéo Lý phu nhântỉ mỉ chuyện, sau đó còn cho mời hộ bộ thị lang còn có vài vị học sĩ đức cao vọng trọng đến làm chứng, có vài vị còn hưng phấn đề nghị nên làm hôn thư sớm, đưa ra hôn thư được viết sẵn để Lý phu nhân ký tên và in dấu tay.

      Màn đêm buông xuống nhưng các vị quan to của triều định lại cực kì hưng phấn, cứ như chơi mạt chược, gọi là chạy vội đến ngay. Ở triều đình tai to mặt lớn khiến Lý phu nhân mất hết khí thế chỉ có thể làm theo lời Hoài quận chúa mơ màng kí tên và lăn tay.

      Thẳng đến lúc bà về phòng vừa vặn thấy con lớn Nhược Tuệ tiến vào, lúc này bà vẫn còn ngây ngốc nhìn dấu son đỏ chói ngón tay vẫn chưa phai hết màu, : "Nhược Tuệ nương mới vừa định mối hôn cho muội muội con rồi."

      Nhược Tuệ vẫn còn buồn bực hiểu vì sao mình chỉ là vợ của tên lính quèn trong quân doanh ở địa phương, lại có thể nhận được thiệp mời của Hoài quận chúa. Chờ khi nàng tròn mắt nghẹn họng khi nghe hết lời của Lý phu nhân vừa kể, tức giận đến mức run cả chân, giận mẫu thân nhà mình, : " Nương à! Người bị điên phải ? Sao lại đem muội muội gả cho Quỷ kiến sầu.... Rốt cuộc sao lại thế này?"

      Lý phu nhân bị con lớn vậy, nhất thời cũng có chút tỉnh hồn, hôn ước này định quá mau, mình lại giống như con quay bị người ta xoay vòng đến choáng váng, và bà mê muội cứ vậy đem Nhược Ngu giao vào tay sói.

      Nhưng bây giờ đổi ý cũng còn kịp rồi.

      Mới vừa rồi cùng mấy vị đại nhân ngồi xem ngày, vị hộ bộ đại nhân nhìn ngày thẳng tháng này là ngày hoàng lịch hiếm có ngày thứ hai, hơn nữa Tư Mã đại nhân chữa thương nghỉ ngơi nay lành, qua thời gian nữa về phương Bắc vì thế liền định ra 8 ngày nữa làm lễ thành hôn.

      Kỳ hôn lễ này làm quá mức vội, ngay cả người đồng mưu là Hoài quận chúa cũng cảm thấy nhìn nổi, cảm thấy đệ đệ nhà mình như chết đói tám đời rồi vậy.

      “Nếu biết còn tưởng ngươi là hòa thượng mới hoàn tục, vội vàng cưới vợ để khai trai! Nhưng nương ngây ngô như vậy, cũng chỉ có mình ngươi mới xem là bảo bối, làm gì mà sốt ruột nôn nóng như vậy. Tốt xấu đây cũng là Trử gia đón dâu đâu thể nào qua loa được, có ai nôn nóng hấp tấp như ngươi ?" Lúc này Trử Kình Phong cùng biểu đệ làKhang Địnhvương Triệu Hi Chi chơi cờ.

      Nghe biểu tỷ Nhược Ngu là si nhi ánh mắt khỏi tối sầm lại chau mày, thanh trầm xuống vài phần: " Mong rằng về sau biểu tỷ đừng đề cập đều đầu óc của nàng, nàng tuy mồm miệng nó năng lắp bắp, nhưng cũng biết đâu là lời tốt lời xấu."

      Hoài quận chúa cảm thấy mình lúc này giống người mẹ cưới dâu cho con trai, mắt thấy vợ ngốc còn chưa vào cửa con trai liền bảo vệ dâu làm lòng người tức giận.

      Khang Định Vương nằm nhuyễn tháp liền ngồi dậy : "Tỷ tỷ đáng của đệ, bớt tranh cãi, đừng làm biểu ca vui, đệ đệ của tỷ giờ ở Tây Bắc gian khổ lắm, mấy tên thuộc hạ cũ của Viên Thuật cấu kết nhau tạo nên nạn trộm cướp, sinh khắp nơi ở Tây Bắc, bổn vương còn phải dựa vào biểu ca đến tiếp viện để chấm dứt nạn thổ phỉ này. giờ biểu ca nhưng Quan Thế cứu mạng dát vàng lấp lánh, thể có chút xíu vui." Sau đó liền hướng đến Trử Tư Mã nịnh nọt: “Biểu ca uống ngụm trà nhuận giọng”

      Mọi người đều Khang Định Vương Tây Bắc là người nhân nghĩa rộng lượng nhưng nhưng lại biết vị này còn phóng đãng và bất cần đời.

      Trử Kình Phong nhìn Khang Định Vương chân chó bưng trà mà hừ tiếng

      Nếu phải có việc cầu biểu tỷ thay mình đề xuất cầu thân quả thực lười để ý đến vị biểu đệ này. Mà vị biểu đệ này phong lưu thành tánh, vài năm trước triều đình phái sang Bắc Cương ăn mừng Thát Đát tộc, biết sao vị biểu đệ này lại chui vào lều vị cơ thiếp của Viên Thuật ngủ.

      Viên Thuật vốn liên tục có con, mà nghĩ tới vị cơ thiếp kia lại có thai sinh ra đứa con trai nhưng sau đó vị danh y liền chuẩn đoán ăn lầm dược vật sao có con được. Viên Thuật nổi giận, cảm thấy vị danh y này ăn lung tung liền bế con của mình chứng minh nhưng càng nhìn đứa bé càng thấy giống mình lập tức bắt vị cơ thiếp kia hỏi cho . Mỹ thiếp kia cứ ngỡ mọi chuyện bại lộ mà hề nghĩ thử mình nên lập tức khai hết tất cả mọi chuyện kể cả lai lịch của đứa con.

      đời kiêu hùng lại bị mang nón xanh, nhưng lại tiện chiêu cáo thiên hạ là tên Triệu Hi Chi này là người cắm sừng cho . Ban đầu vốn có dã tâm, nay lại nhân cơ hội này giương cao cờ tạo phàn.

      Nhưng lại e ngại có Trử Kình Phong đóng quân ở Mạc Giang thành nên dám, lại còn ngừng bị thua dưới tay Trử Kình Phong, tổn thất nặng nề, nên thể vung kiếm giết Khang Định vương liền, chỉ có thể cấu kết với trộm cướp gây khó dễ tên Khang Định Vương này chút.

      Cho đến bây giờ Triệu Hi Chi đúng là lấy biểu ca Trử Kình Phong coi là lá chắn tốt nhất, hiếu kính như Diêm Vương. Sợ tâm tình của biểu ca có chút vui, choáng váng, nhảy mũi đều có thể động đến hiếu tâm của .

      Hoài quận chúa cũng biết đệ đệ của mình lắm tật chỉ có thể liếc cái rồi hướng Trữ Kình Phong : "Lý phu nhân tính sau yến hội dẫn Nhược Ngu về phủ."

      Trử Kình Phong gõ gõ bàn cờ chậm rãi : "Nhờ biểu tỳ cùng Lý phu nhân bởi vì thời gian cử hành hôn lễ cấp bách, còn cần phải nhờgia sư dạy nhị tiểu thư học chút lễ nghi, tỷ tỷ mang nàng ở lại trang viên ngày thành thân liền cử hành tại đây, cần phải đón dâu từ xa xôi, xe tàu mệt nhọc."

      Từ xưa phong tục chính là nữ nhi xuất giá theo chồng phải từ nhà mẹ đẻ huống chi hai thành cách nhau cũng quá xa nhưng mà Trử Kình Phong ngay cả vài ngày cũng nhịn được, lập tức muốn đem tân nương tử giữ lại, chỉ mặc cho mẹ vợ về nhà chuẩn bị hôn lễ...Chuyện này... .... Làm cho ngay cả người phong lưu bất cần đời như Khang Định Vương cũng cảm thấy đúng là biểu ca nhà mình đói đến tám đời rồi!

      Trử Kình Phong lười để ý ánh mắt ranh mãnh của Khang Định Vương.

      Đúng là miếng thịt tươi non mềm ngon miệng này thèm muốn từ lâu lắm rồi, muốn cắn miếng quá lâu. Huống chi chỉ mình thèm muốn. Tên Thẩm Như Bách kia sắp xếp kế hoạch sẵn đúng là trải đường mời bước.

      Tư Mã đại nhân là người giỏi nhất là rút kinh nghiệm. Từ người của tình địch, rút ra kinh nghiệm bằng xương máu --- Đêm dài lắm mộng, ngủ vẫn tốt hơn!

      THANH PHƯỢNG EDIT
      Tiểu Ly 1111, nancy1986, Mai Trinh70 others thích bài này.

    2. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Hay qua. Canh may ngay nay, hnay phai doc cho da
      Sa Mịch Nhi, Huyềnplussmthuy thích bài này.

    3. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121

    4. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Sáng hóng,trưa hóng,chiều hóng
      Huyềnplussmthuy thích bài này.

    5. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      :2one::2one::2one:
      được ! hòa thượng vạn năm có đầy kinh nghiệm. Nhưng Nhược Ngu như này k biết Trử tư mã có la liếm được miếng thịt nào k
      Sa Mịch Nhi, Huyềnplussmthuy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :