1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nam thần nhà cô có bệnh - Tây Qua Duyên (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      NAM THẦN NHÀ CÓ BỆNH
      [​IMG]


      Tác giả: Tây Qua Duyên
      Số chương 48
      Editor: tieu_hao
      Nguồn edit: SƯU TẦM
      Nguồn eBook: cungquanghang.com


      Giới thiệu:

      Cận An (Ansel) là siêu sao Thiên vương trong làng giải trí nhạc, nào đâu nghĩ đến bản thân lại mắc phải bệnh tâm lý.

      Giản Ưu (Katrina) là bác sĩ tâm lý, ngờ thần tượng lại trở thành bệnh nhân của mình.

      Khi Cận An bất lực chạy đến nơi xa lạ gặp gỡ bác sĩ Giản Ưu, bệnh của có thể chữa khỏi hay mắc thứ bệnh khác còn nghiêm trọng hơn tên là "bệnh tình "?

      Nhịp tim tăng nhanh, "thình thịch thình thịch".

      Đây là cuộc gặp gỡ đầy ngọt ngào ấm áp, cũng là tình rực rỡ hạnh phúc của và em.

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 2/7/16

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1

      Vinh quang và biến mất

      Mùa đông năm 2010, thủ đô Kinh Thành (chỉ Bắc Kinh), 10 giờ tối.

      Tuyết năm nay ở Kinh Thành đến muộn, tối nay tuyết đầu mùa mới bắt đầu rơi. Nhìn những bông tuyết trắng từ bầu trơi bay xuống, dù là người chưa từng thấy tuyết nhưng mỗi năm trông thấy tuyết đầu mùa rất thích thú. Người người đường đều nở nụ cười khi thấy đợt tuyết đầu tiên của năm.

      Thỉnh thoảng còn có thể bắt gặp những đứa bé mặc quần áo dày cùng bố mẹ ra ngoài dạo phố, chúng chìa đôi tay bé ra đón lấy bông tuyết, thấy tuyết rơi vào lòng bàn tay mình cười khanh khách, khiến người ta cũng cảm thấy rất vui vẻ. Còn có cặp đôi trẻ nhịn được mà trao nhau nụ hôn tình tứ, lấy kỷ niệm về tuyết đầu mùa hơ nóng ngọn lửa tình , đêm tuyết đầu mùa lãng mạn.

      Nhưng mà bỗng nhiên, từ nơi nào đó phố vang lên tiếng khóc đau đớn vô cùng, người đường phố hoảng sợ, dồn dập cùng nhín đến nơi phát ra tiếng khóc.

      Đó là bé, mặc áo nhung đỏ và đôi bốt màu trắng tuyết, làm sao bé thanh xuân hoạt bát lại đột nhiên khóc thét lên giữa đường như thế? Bên cạnh có người, vậy phải cãi nhau với bạn trai, song cầm điện thoại, chẳng lẽ nghe được tin tức xấu gì đó?

      người phụ nữ trung niên đến bên cạnh bé, trông có vẻ là người rất nhiệt tình, bà hỏi: "Cháu làm sao vậy?"

      bé ngẩng lên liền lộ ra gương mặt đầy nước mắt làm cho người phụ nữ trung niên hoảng hồn, nắm lấy tay bà, khóc lớn: " ơi, làm sao bây giờ, Ansel của chúng cháu phải rồi, ấy ấy phải ! Sau này còn được gặp ấy nữa, huhuhu..." càng càng đau lòng liền gào khóc.

      Người phụ nữ trung niên tỏ ra ràng, chỉ biết có người sắp , muốn an ủi bé những câu đại loại như "Thế giới này có buổi tiệc nào tàn", nhưng bà chưa lên tiếng mấy người qua bên cạnh bỗng nhiên bật ra tiếng than sợ hãi.

      Đó là mấy trẻ, họ sôi nổi chuyện gì đó, sau lại bị tiếng gào khóc của bé kia gây chú ý, mãi đến khi nghe được lời bé kia . trong đó ăn mặc rất thời thượng kích động túm lấy tay khóc, "Em vừa mới gì? Có phải em đến Ansel ? Ansel hát "Lullaby" phải ? ấy phải ? đâu? có chuyện gì? Em mau cho bọn chị !"

      bé bị hành động đó dọa ngừng cả khóc, ngây ngốc trả lời: "Chính là Ansel đó, vừa rồi Ansel ấy tạm rút lui khỏi ngành, sau đó... sau đó..." cho hết, trẻ bỏ bé ra, lập tức lấy điện thoại lên mạng kiểm tra chuyện này.

      Lúc này, những người phố nghe được tin cũng có ít người làm việc giống , còn ở những nơi khác cũng có vô số người chú ý đến chuyện này. Ngay cả người phụ nữ trung niên cũng có phản ứng, bà vỗ đùi, "Ôi trời ơi, Ansel phải chàng ca sĩ mà con mình rất thích đó sao!"

      Thời gian quay lại 5 tiếng trước.

      Ngày 20 tháng 12 hàng năm là ngày diễn ra buổi lễ trao giải nhạc Châu Á, kể ra trong năm giới nhạc thu được bao nhiêu album single và ca sĩ có thành tựu đáng mừng, hấp dẫn vô số người trong giới nhạc và làng đĩa hát, đồng thời cũng là buổi lễ nhạc lớn nhất Châu Á. Lễ trao giải do nhóm các công ty quản lý nhạc và đĩa hát xuất sắc của các quốc gia Châu Á đề xuất lập nên, trải qua thời gian dài mở rộng, thành lập ra các chi nhánh ở các quốc gia Châu Á, thu hút rất nhiều ca sĩ, diễn viên, tác giả cho lời ca, tác giả của ca khúc xuất sắc, hàng năm chọn lựa ra trong đó những thành viên ưu tú đảm nhiệm chức giám khảo. Những giám khảo này bỏ phiếu cho tác phẩm nhạc, chọn ra người đoạt giải cho album thích nhất hay gì đó, kết quả cuối cùng còn phải cộng thêm số lượng đĩa đơn tiêu thụ của năm đó.

      Buổi lễ nhạc Châu Á năm nay được tổ chức ở Hải Thành (quận trung tâm hành chính thành phố Bắc Hải) nước Z. Năm giờ chiều, các ca sĩ, nhà sản xuất nhạc thảm đỏ. Trong buổi lễ long trọng này, người được mong đợi và quan tâm nhất chính là Ansel Jin, siêu sao Thiên vương Châu Á nay.

      Ansel Jin, Cận An, năm mười tám tuổi được nhà sản xuất nhạc Lâm Trường Ca khai quật, chính thức ký hợp đồng với công ty giải trí Phi Dương của Lâm Trường Ca, hơn nữa Lâm Trường Ca còn tự mình đảm nhiệm chức vụ người đại diện. Vừa ra mắt, Lâm Trường Ca với tư cách nhà sản xuất nhạc phổ nhạc cho lời của tác giả Cảnh Hi, tạo nên single ra mắt đầu tiên "Lullaby" của Ansel, bởi vậy trở nên nổi tiếng, nhanh chóng trở thành nhân vật đứng đầu trong giới nhạc, giành lấy những giải thưởng cho người mới năm đó, với lý lịch ra mắt như vậy nhận được giải thưởng cho người mới tài năng nhất tại buổi lễ trao giải nhạc Châu Á năm 2000, bước lên mây đến tận hôm nay.

      Bây giờ Ansel hai mươi tám tuổi nhưng trở thành siêu sao Thiên vương nước Z, thậm chí cả Châu Á, ít người nổi tiếng kiêng dè, hổ là đứa con cưng của giới nhạc.

      Tại buổi lễ trao giải nhạc Châu Á năm đó, giải thưởng phải trao cho nhân vật mới đứng đầu năm mà là Ca thần Trương Tử Quốc rút lui được năm. Khi nhận giải ta khen ngợi giọng ca trong mát, vào lòng người của Ansel, rằng trong độ tuổi dễ dàng xốc nổi này lại có được bình ổn, thuần túy và thông suốt, còn đùa hi vọng mọi người quan tâm đến nhạc của hơn, chứng kiến trưởng thành của phải bị dung mạo đẹp đẽ thu hút rồi quên bài hát của .

      Nhưng Trương Tử Quốc biết rằng, vì câu này của ta, Ansel dứt khoát giảm bớt cơ hội xuất trước ống kính, giấu mình phía sau nhạc, dùng hết tâm sức đánh bóng nhạc của mình, làm cho rất nhiều fan hâm mộ khó hiểu là làm sao nam thần của họ còn chưa xuất ! Nhiều người cắn khăn tay ngậm ngùi.

      Cái khác , đến sáu giờ ba mươi, chiếc xe con màu đen dừng trước lối vào sân khấu Cảnh Hoa lớn nhất Hải Thành, những người thảm đỏ bỗng nhiên nghe thấy tiếng thét chói tai vang dội của fan hâm mộ đều biết rằng, Ansel tới.

      Cửa xe mở ra, Cận An mặc áo lông trắng cùng quần kaki đơn giản, khoác bên ngoài chiếc áo gió màu xám bước xuống, ánh đèn flash ngừng nhấp nháy, tất cả phóng viên đều thể kháng cự chuyển ống kính về phía , cho dù mặc bộ đồ đơn giản nhất, có bất cứ trang sức trang trí gì nhưng chỉ riêng bản thân tỏa sáng rồi.

      Cận An gật đầu đơn giản đồng thời nở nụ cười khẽ với người hâm mộ, sau đó lững thững vào hội trường trong khi phóng viên ngừng bấm máy, hoàn toàn như những người khác còn phải đứng lại tạo tư thế chụp, chờ để được phỏng vấn. Trông giống như rất vô lễ nhưng mọi người phải quen, bởi vì chính là Ansel Jin.

      Ngồi vào vị trí của mình, hình như người bên cạnh còn chưa đến, Cận An nhắm mắt nghỉ ngơi, nhưng thực tế suy nghĩ.

      Thời gian trôi qua từng giây, cuối cùng buổi lễ bắt đầu, màn biểu diễn mở màn qua , dẫn chương trình J và Tề Nguyệt Song cùng cười ra, ông J : "Hãy dành tràng pháo tay cho tiết mục vừa rồi của Thiên Đoàn LA Châu Á, dĩ nhiên được quên phải cho cả tôi và tiểu Song Nhi! Chào mừng buổi lễ nhạc Châu Á lần thứ 49. vui mừng biết bao khi được gặp lại mọi người!"
      Bên dưới tự nhiên vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt, còn có cả tiếng hoan hô của người hâm mộ.

      Tề Nguyệt Song sinh động nháy mắt cười : "Tôi cũng có được da mặt dày như J, tôi biết mọi người vẫn chưa muốn gặp chúng tôi đâu. Tiết mục mở màn vừa rồi của LA là vô cùng kinh diễm, họ giúp chúng ta kéo tấm màn che buổi lễ này, mang đến ngọn lửa cho đêm nay. Tài năng nhạc thể hình dung, dù bạn là ai, nhạc khiến chúng ta có chung tiếng , chính nhạc đưa chúng ta đến đây, giúp chúng ta trải qua cuộc sống tươi đẹp nhất... Xin mời vị khách trao giải đầu tiên!"

      Nhân vật đứng lên trao giải cười : "Có người từ khi ra mắt đến nay gặt hái được rất nhiều giải thưởng lớn, chỉ mười năm ngắn ngủi cậu ấy trở thành siêu sao Thiên vương của nước Z, mỗi ca khúc của cậu ấy đều là những tinh phẩm được tỉ mỉ tạo ra, mỗi bài đều được lưu truyền rất lâu, cậu ấy đem đến bình ổn, thuần túy và thông suốt, chính cậu ấy là người dẫn dắt cho làng giải trí nhạc Hoa ngữ. Năm nay cũng ngoại lệ, ca sĩ đứng đầu năm tại buổi lễ nhạc Châu Á 2010 chính là - Ansel Jin!"

      Cận An đứng lên khỏi ghế, khẽ ôm lấy người bên cạnh, quay về sau vẫy tay rồi mới lên sân khấu, tiếp nhận giải thưởng ca sĩ đứng đầu hàng năm, trước micro: "Để bày tỏ cảm nghĩ khi nhận được giải thưởng, tôi xin biểu diễn ca khúc "The Time" tặng mọi người."

      bất ngờ này của Cận An làm người ta kịp trở tay, cũng may mọi người đều có được chuyên nghiệp sẵn có, lập tức điều động các phương diện, ánh sáng, nhạc đều được chuẩn bị trong thời gian ngắn.

      Giọng ca trong mát, thẳng vào lòng người, bài hát "The Time" nhàng sâu lắng tỏ ra có hơi hợp với buổi thịnh yến, nhưng khiến người ta chìm đắm trong khoảng thời gian đẹp nhất, là thời gian đẹp nhất do mang đến.

      Hát xong, Cận An nở nụ cười, : "Mười năm trước, vì lần vô tình tôi bước chân vào con đường nghệ thuật, tham gia giới nhạc. Ban đầu, may mắn có được giúp đỡ của rất nhiều người, xin gửi lời cám ơn đến Lâm Trường Ca, chính khai quật em, cũng trợ giúp em rất lớn trong con đường nhạc mới tạo nên Ansel và cả bài hát của Ansel được mọi người thích.

      Bây giờ, tôi phải đưa ra quyết định, quyết định này với tôi rất quan trọng, nhưng đây phải hành động thiếu suy nghĩ, có thể rất thương cảm, nhưng mỗi tối tôi đều nghĩ, hôm nay gửi tới người cái ôm biết ơn và hạnh phúc lớn nhất đồng thời tuyên bố, Ansel Jin rút khỏi giới nhạc. Trong cuộc sống tương lai, tôi vẫn quên quãng thời gian mười năm đẹp đẽ mà mọi người dành cho tôi, xin cám ơn."

      Dứt lời, tất cả mọi người vang lên tiếng kinh hô khiếp sợ xen lẫn khó tin, Cận An cuối cùng nở nụ cười đơn giản, nắm lấy vinh quang, đêm nay rút khỏi giới nhạc.
      Last edited: 22/4/16
      nkhanh3324, Phong Vũ Yên, Chris3 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 2

      Người hâm mộ và lưu luyến

      Ngày 20 tháng 12 năm 2010, Cận An tuyên bố rút lui khỏi giới nhạc tại buổi lễ nhạc Châu Á dẫn đến chấn động to lớn cho nước Z lẫn cả Châu Á. Chuyện này quá bất ngờ, khiến mọi người tưởng rằng đây chỉ là trò đùa của Ansel, đáng tiếc, hôm nay phải ngày Cá Tháng Tư, mà Ansel cũng phải người thích đùa.

      Những người mê ca nhạc của Ansel cũng bối rối, điên rồi, tinh thần quần chúng sôi trào, rất nhiều người tụ tập trước sân trống công ty giải trí Phi Dương của Lâm Trường Ca, cầu Phi Dương giải thích. Còn người mê ca nhạc ở nơi khác ào ào lên mạng, theo dõi người phụ trách hội người mê ca nhạc đến Phi Dương.

      Các phóng viên đều bàn tán xôn xao, người đó là ai? Là Ansel đó, Ansel muốn rút khỏi giới nhạc, chuyện này rất có tính khai thác, có người đoán có phải Phi Dương và Ansel có xích mích gì đó nên Ansel mới rút lui, hay là Ansel gặp chuyện chẳng lành gì đó?

      Có rất nhiều suy đoán nổi lên, mấy ngày nay đầu đề các tờ báo giải trí lớn đều xoay quanh việc Ansel rút khỏi ngành, cho dù người biết đến ca nhạc của Ansel cũng biết, có người thậm chí còn vì đó mà nghe bài hát của Ansel, sau đó trở thành người hâm mộ Ansel phải đối mặt với thần tượng rút lui.

      Nhưng các bên phản ứng ra sao công ty giải trí Phi Dương vẫn có ra mặt, cho đến lễ Giáng Sinh, công ty giải trí Phi Dương mới tuyên bố, Ansel giải thích việc rút khỏi giới ca hát trong video trang web, 8 giờ tối hôm đó, công ty giải trí Phi Dương gửi lên trang web của Ansel video, là video do Ansel tự ghi hình.

      Mở trang web của Ansel, giao diện là hình mặt nhìn nghiên trông rất mông lung của Ansel, mái tóc đen mỏng lộn xộn, gương mặt như tranh vẽ, ánh mắt bình lặng khép lại, khóe miệng nhếch lên tạo thành đường cong, khung hình trắng tô điểm thêm cho vẻ mông lung ấy, giống như Trương Tử Quốc , chỉ nhạc của mà con người của cũng bình lặng, thuần túy và thông suốt vậy đó.

      Trang web của Ansel còn các bài đăng như trước, chỉ có video nằm chính giữa, khi vào trang web tự động phát.

      Màn hình đen của video dần biến mất, đập vào mắt chính là Ansel, ngồi salon, mặc quần áo đơn giản ở nhà, bình tĩnh nhìn về phía trước mấy giây, dường như chờ người xem bình tĩnh lại, sau đó mới nở nụ cười, : "Tôi là Ansel."

      Trong nháy mắt, toàn bộ người mê ca nhạc xem đều cảm thấy trong lòng vừa chua xót vừa vui vẻ, vành mắt hình như có thêm những giọt nước. Đây chính là Ansel của bọn họ, chờ đợi nhiều ngày qua, tất cả những lo lắng suy nghĩ trong lòng, dù lớn bao nhiêu đều được buông bỏ ngay lúc này, thậm chí cảm thấy chỉ cần Ansel quyết định, chỉ cần Ansel giải thích, bọn họ đều lòng ủng hộ.

      "Đầu tiên, tôi xin tiếng xin lỗi với những người vẫn luôn ủng hộ tôi. Tôi biết, mấy ngày trước lời tuyên bố của tôi khiến mọi người kinh ngạc và khó tin thế nào, chắc hẳn các bạn hiểu vì sao tôi đưa ra quyết định đó, thậm chí lo lắng có phải tôi xảy ra chuyện gì nên thể tiếp tục nghiệp ca hát được nữa . khiến các bạn lo lắng, tôi xin lỗi."

      Lúc này đây, nghe được câu xin lỗi của thần tượng, thông cảm với tâm tình của bọn họ, những người mê ca nhạc còn cách nào nén nổi nước mắt, thậm chí có người còn ôm nhau khóc. phải phô trương, cũng phải say mê, chỉ là bọn họ rất thích Ansel, thích các bài hát của Ansel mang đến cảm nhận tuyệt vời cho bọn họ, cám ơn những ca khúc của Ansel an ủi những khi họ đơn buồn bã.

      "Những người bạn mê ca nhạc, tôi nghe được tin tức của các bạn từ Phi Dương, tôi cảm thấy mình nên giải thích ràng chuyện rút khỏi giới nhạc, vậy nên tiếp theo đây, xin các bạn hãy bình tĩnh nghe tôi hết. Tôi đưa ra quyết định này phải trò đùa do bị kích động, tôi suy nghĩ thời gian dài rồi mới đưa ra.

      Tôi rất thích ca hát, mười năm trước Lâm Trường Ca đưa tôi ra xuất trước mặt các bạn mới có Ansel của hôm nay. Từ Ansel hát rất khó nghe đến Ansel hát hay, tôi rất vinh hạnh, bởi vì có các bạn.

      Tôi rất thỏa mãn, mười năm con đường này, từng có vui vẻ, có đau khổ, nhưng lớn hơn nữa là thỏa mãn. Tuy tôi mất rất nhiều, nhưng cũng nhận được rất nhiều. Tiếp theo, tôi lý do rút khỏi giới nhạc, đây phải bản thảo viết trước, cũng phải để lừa dối che dấu gì cả, chúng là suy nghĩ của tôi.

      Lần này tôi đưa ra quyết định, hề có bất cứ quan hệ gì với công ty giải trí Phi Dương, tôi gặp phải áp lực bị ép rút lui, cho nên các bạn nên vì thế mà lo lắng hay phẫn nộ, lần này tôi , thuần túy là do cá nhân tôi có chuyện cần làm.

      Tôi để lại những ca khúc hay nhất cho các bạn, còn bây giờ, tôi cảm thấy mình cần phải rút lui, tìm con người của tôi. Tôi nhận được vui vẻ và thỏa mãn từ các bạn, tôi vô cùng quý trọng, quý trọng tình cảm của các bạn cho tôi, cuối cùng tôi có gì có thể đáp lại tình của các bạn, vậy nên chỉ có thể dùng ca khúc để diễn tả lại, tăng cho các bạn, "Trọn đời với ca hát"."

      Ngoảnh lại nhìn mỗi năm qua,

      Gió lướt qua gương mặt và áo quần,

      Những nốt nhạc tung bay gõ lên trong tim,

      bài ca,

      Chỉ mong được hát cả đời,

      Hát với nỗi nhớ các bạn mỗi ngày,

      Mặc cho thời gian bao la,

      Mặc cho năm tháng buồn phiền,

      Bài ca tôi thích vẫn hát,

      cần phải suy nghĩ chi nữa.

      Tiếng hát lưu luyến,

      Tiếng reo hò bịn rịn chia tay,

      Dù cho lưu luyến mắt ngậm lệ nóng,

      Tôi cũng hi vọng,

      Khi đêm đến lại nhớ đến các bạn.

      Mười năm tỏa sáng,

      Cám ơn vì có bạn.

      Hát lên bài ca còn khuyết,

      cần nghĩ thêm chi,

      Những thanh quý giá vĩnh viễn cùng tôi,

      Vừa là tạm biệt, vừa là sưởi ấm trái tim,

      bài ca,

      Chỉ mong được hát cả đời,

      Hát với nỗi nhớ các bạn mỗi ngày.

      Video phát hết, nhưng toàn bộ người xem khóc thành tiếng, cho dù phải người mê ca nhạc, cũng nhịn được cảm giác chia tay trong giọng ca, nước mắt đẫm hoen mi.

      rút lui của Ansel tạo nên con sóng lớn, lần này qua video khiến con sóng trở nên yên ả. Cuối cùng, rất nhiều người mê ca nhạc nhịn được dồn dập gửi tin nhắn lên trang web, dù ai nhắn giống ai nhưng đều quy về câu : "Ansel, chúng tôi đợi trở về."

      Bọn họ biết Ansel có trở lại giới nhạc nữa , nhưng bọn họ tin Ansel cảm nhận được tâm tình của họ, nếu Ansel có chút xíu nỡ, hoặc sau này Ansel tìm được con người dùng diện mạo khác quay về sao? Nếu có phần vạn ấy? Dẫu sao Ansel cũng quay về mà!

      Họ thích Ansel mười năm, đây là mến mà thời gian thể phai mờ, cho nên, họ bằng lòng chờ đợi, vì vậy họ đều : "Ansel, chúng tôi đợi trở về."

      Thế nhân vật trong chủ đề này - Ansel làm gì?

      "Cộc cộc cộc cộc."

      Cánh cửa gỗ hé mở, lộ ra gương mặt Ansel, gật đầu với người bên ngoài, " thôi." ra chuẩn bị xong tất cả, mặc áo len đơn giản và quần ka - ki, khỏi căn hộ ở nhiều năm, cũng biết sau này còn có thể quay lại .

      Người tới đón Cận An là trợ lý của , đồng thời cũng là người đại diện thay thế Lâm Trường Ca những lúc ta bận công việc, Kiều Tấn Vũ. Hai người thang máy xuống thẳng nhà để xe dưới hầm, lên chiếc xe con màu đen, rèm trong xe cũng kéo lên, lái xe chuẩn bị xong, chờ hai người ngồi lên liền khởi động xe đến thẳng sân bay.

      xe, Kiều Tấn Vũ vẫn nhịn được nhìn Cận An mấy lần, "Ansel, thực rút khỏi giới nhạc sao?"

      Gương mặt Cận An chút biểu lộ, ngay cả giọng cũng lạnh nhạt, : " phải tuyên bố ràng rồi à?"

      " ràng như mặt trời ban trưa, đứng đỉnh cao của giới nhạc, thế mà ..." Làm sao lại đếm xỉa đến những việc mà mình cố gắng vất vả để giành được? Có lẽ trong mắt người ngoài đều cảm thấy Ansel là người rất may mắn, ca sĩ bước mây xanh, vừa khởi nghiệp giành được giải thưởng, có album single của nhà sản xuất nhạc, bản thân có được những tài nguyên tốt nhất, cho nên có thể bước lên địa vị hôm nay cũng là chuyện đương nhiên.

      Thế nhưng thế giới này nào có nhiều chuyện đương nhiên như vậy, trước giờ chưa từng có, từ nơi người ngoài thấy được, nỗ lực học tập, học toàn bộ kiến thức về nhạc, học làm sao để trở thành ca sĩ, mỗi bài hát đều dốc lòng luyện tập... ca sĩ phải đổ bao nhiêu mồ hôi ai biết được.

      Cận An im lặng lúc mới lên tiếng: "A Vũ, ra tôi hơi mệt."

      Kiều Tấn Vũ chợt thấy đau lòng, chỉ câu "mệt mỏi" bao hàm những điều ta biết và biết, ta , nhưng ta cũng hiểu, Ansel muốn rút khỏi giới nhạc, tạm thời là bây giờ, sau này có về hay ta biết...

      "Ansel..."

      "Hả?"

      Kiều Tấn Vũ cười với Cận An, ta : "Sau này, nếu có ý quay lại, xin cho em được tiếp tục làm trợ lý và người đại diện của ."

      Cận An hơi ngẩn ra, cũng cười khẽ nhưng lòng, "Được, nếu có cơ hội." cũng biết mình còn về được , nhưng nếu trái tim thay đổi, nghĩ, hi vọng được quay lại, bởi vì nơi này có nghiệp ca hát thích, có bạn bè của , còn có cả những người mê ca nhạc quý trọng .

      Kiều Tấn Vũ đưa Cận An đến sân bay, nhìn bước vào khu vực kiểm tra an ninh, đến phòng chờ VIP, nghĩ thầm, hi vọng sau khi từ biệt còn có thể gặp lại.
      Sau đoạn nhạc chuông, cuộc điện thoại được nối, Kiều Tấn Vũ nghe giọng có phần mệt mỏi của Lâm Trường Ca, "A Vũ, Ansel lên máy bay chưa?"

      "Còn chưa, vừa mới qua cửa kiểm tra an ninh, bây giờ ở phòng chờ." Kiều Tấn Vũ nhìn thoáng qua bên kia, tuy sớm còn thấy bóng dáng đó nữa.
      Lâm Trường Ca im lặng, ngay sau đó : "Vậy cậu về , chuyện của Ansel còn chờ cậu giải quyết." Đúng vậy, tuy Ansel , nhưng còn rất nhiều chuyện phải xử lý, bao gồm những fan hâm mộ, những vi phạm hợp đồng Ansel ký trước đó.

      "Em biết rồi, Lâm, mà tại sao Ansel lại muốn ?" Tuy Kiều Tấn Vũ công nhận câu trả lời của Ansel, nhưng ta cũng biết trong này còn có chuyện khác, ta theo Ansel lâu rồi, có tình hình gì ta có thể cảm nhận được.

      Lâm Trường Ca lại im lặng, nhưng cuối cùng vẫn : "A Vũ, ra Ansel bị đè nén rất lâu, cậu ấy cần phải được nghỉ ngơi, cần có yên tĩnh, có lẽ còn cần..." Những câu phía sau Kiều Tấn Vũ nghe , nhưng biết vì sao, Kiều Tấn Vũ cảm thấy đó phải điều ta muốn nghe, ta thậm chí còn thấy sợ, nghĩ đến những chuyện tốt trong vòng giải trí, những chuyện đó khiến vòng giải trí mất rất nhiều nghệ sĩ xuất sắc.

      Còn Cận An mà bọn họ nhắc đến đâu rồi, bây giờ lên máy bay đến nước M.
      Last edited: 22/4/16

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 3

      Kết bạn và giải sầu

      Thành phố C của nước M năm có bốn mùa, nhưng vào mùa đông nhiệt độ còn thấp hơn Kinh Thành mấy độ. Cuối tháng 12, lễ Giáng Sinh chưa qua được mấy ngày, thành phố C vẫn mang theo khí của Nô-en, những món quà trang trí màu hồng còn chưa tháo xuống, chúng toát ra vẻ nổi bật hẳn lên trong màu tuyết.

      Khó lắm mới có được hôm ấm áp như hôm nay, có thể bắt gặp những người ra ngoài hoạt động, ví như trượt băng mỗi khi đông đến, đó là môn thể thao hấp dẫn nhất ở thành phố C.

      Hôm nay Cận An đến công viên Millink lớn nhất thành phố C để trượt băng, thay giày trượt, những cú lướt băng rất nhàn nhã, thoải mái, lưu loát, trượt rất tốt, tự nhiên trở thành điểm sáng, hấp dẫn chú ý của người khác.

      Dáng người của Cận An phải loại hình đàn ông cơ bắp mà là thân thể cân đối, mặc áo len trắng và quần dài đơn giản, bên ngoài vẫn khoác áo gió, à, đúng rồi, còn cái khăn quàng, cho dù ăn mặc rất bình thường nhưng vẫn nổi bật lên phong cách thuộc về Ansel, cho nên dù ở đâu, cũng là tâm điểm chú ý.

      Cận An để ý tới những ánh mắt xung quanh, có thể trong nghiệp mười năm ca hát của , mỗi ngày đều phải nhận biết bao ánh nhìn, sớm quen. Chẳng qua, bây giờ còn là Ansel đứng sân khấu nữa, chỉ là chàng nước Z đến đây giải sầu, Cận An, tất nhiên tên tiếng của vẫn là Ansel.

      Mới đến thành phố C vài ngày nhưng Cận An cảm thấy được thả lỏng, ở nước Z, quá mệt, thậm chí có lúc khó thở, giống như bị người ta bóp cổ.
      Cận An nở nụ cười tự giễu, ra hôm đó, trong đoạn video gửi đến người mê ca nhạc, ra lý do để rút khỏi làng nhạc phải để che giấu và lừa dối gì cả, rút lui là để suy nghĩ, nhưng nếu chịp bất kỳ áp lực nào hoàn toàn đúng.

      có chịu áp lực, nhưng phải như suy nghĩ của những người mê ca nhạc và phóng viên là bất hòa với công ty mà là do trong lòng có vấn đề, có cách nào ca hát nổi. ai biết, còn hát được nữa, chỉ những người mê ca nhạc, còn cả Lâm, Kiều Tấn Vũ cũng biết, trừ chính ra, ai biết bài "The Time" tại buổi lễ nhạc Châu Á và bài tạm biệt "Trọn đời với ca hát" trong video đó đều được ghi lại từ trước. hát được làm sao có thể ở lại sân khấu?

      muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho mọi người, bởi vì có cách nào sáng tác, ít nhất là bây giờ. Lâm ngược lại biết tâm bệnh của , cho nên ấy giới thiệu đến thành phố C nước M, thậm chí tìm cả bác sĩ cho , Lâm nghĩ chỉ cần tâm bệnh của được chữa khỏi, quay về Phi Dương, tiếp tục làm Ansel. Nhưng Lâm biết chuyện hát được nữa, chuyện này thể mở miệng ra với ai, chỉ có thể giữ kín nó trong lòng.

      Giọng , mọi thứ đều có vấn đề gì, chỉ là hát được.

      Cận An cười cay đắng, vốn động tác trượt lưu loát cũng ngừng lại, lui qua bên, lấy tay che mặt, nhất thời luống cuống như đứa bé bị bỏ rơi.

      Bỗng Cận An thấy chân mình bị người ta đụng vào làm thiếu chút nữa ngã nhào, cũng may phản ứng nhanh, nắm lấy tay vịn bên cạnh ổn định người. cúi xuống nhìn, chân mình bị bé trai ôm chặt, đầu thằng bé đội cái mũ chíp bông màu trắng, mặc áo lông xanh và cái quần bò, giày trượt màu đen.

      Thằng bé biết mình đụng vào người ta nên rất xấu hổ, ngẩng mặt lên cười ngọt ngào với cái chú bị cậu đâm, hàng mi cong cong trông rất đáng , cậu dùng tiếng : "Cháu xin lỗi chú ạ."

      Cận An tự nhiên so bì với đứa bé, khá là mềm lòng với trẻ con, cười : " sao, nhưng mà cháu nên cẩn thận hơn, nếu ngã người đau là cháu đấy."

      Cái miệng hồng hào của thằng bé mở ra, cười nhe hàm rằng trắng của mình, "Cháu cám ơn chú." Sau đó lấy cái kẹo trong túi đưa cho Cận An, "Mời chú ăn này."

      Cận An nhìn kẹo trong cái túi được trang trí rất đẹp kia, lại nhìn dáng vẻ mong đợi của thằng bé, cười nhận, "Cám ơn cháu nhé." Còn vỗ đầu thằng bé cái. như thế nào đây, Cận An rất thích thằng bé vừa đáng vừa thông minh này.

      Thằng bé thấy Cận An nhận quà mình liền cười càng đáng hơn, khuôn mặt bánh bao khiến người ta rất muốn hôn cái. Cậu dường như cảm thấy sau khi làm dáng rồi có thể làm quen với Cận An, cho nên cậu kéo tay Cận An : "Cháu tên là Terry, chú tên gì ạ?"

      Cận An bị Terry kéo tay liền trượt về trước, nhìn đôi mắt sáng trong của Terry mới phát , hóa ra Terry có tóc đen mắt đen, chắc là đứa bé mang dòng máu người Châu Á, : "Chào Terry, chú là Ansel."

      biết vì sao, khi Terry nghe được cái tên này con mắt liền xoay tròn, như nghĩ đến điều gì, lúc sau cậu cười híp mắt : "Tên chú là hay. Tên cháu là do Miêu Miêu đặt đấy, cháu rất là thích, chú có thấy hay ạ?"

      "Miêu Miêu?" Cận An ngẩn người, Terry ràng cái tên này bằng tiếng Trung, mang theo cái giọng êm ái, khi cậu hai từ Miêu Miêu khiến cho lòng người ta mềm nhũn. Bởi vậy mà Cận An chợt nghĩ ngay đến chú mèo con màu trắng cuộn người cọ cọ vào ngực mình ngứa ngáy.

      Terry gật mạnh đầu, "Dạ, chính là Miêu Miêu."

      Cận An nghĩ, hay Miêu Miêu là tên gọi thân mật của mẹ Terry? cười, cảm giác luống cuống buồn bã vừa rồi rút bớt . Sau đó, phát ra điều, kỹ thuật trượt của Terry rất tốt, như thế vừa rồi sao có thể đụng vào ?

      "Terry, vừa rồi sao cháu lại đụng vào chú?"

      Terry lè lưỡi, cười xấu hổ, cậu nhìn Cận An : "Từ lúc chú xuống trượt cháu để ý chú rồi, chú trượt rất tốt, Terry rất thích. Sau đó... Sau đó Terry thấy hình như chú buồn, cho nên muốn xem có giúp được gì chú , Miêu Miêu phải giúp những người cần giúp đỡ, với lại Terry rất thích chú."

      Cận An cười biết làm sao, bế thằng bé lên, cọ mặt lên gương mặt bánh bao của Terry, trong lòng như có dòng nước ấm chảy qua, khiến cảm động. ràng là hai người quen biết nhau, bé Terry lại vì trượt hay mà thích , sau đó còn muốn an ủi . Có lẽ vì ở nơi đất khách quê người, tuy quen biết nhưng lại có cùng tóc đen mắt đen, lại là trẻ con nên tấm chắn phòng ngự trái tim của Cận An mở ra với Terry.

      "Bây giờ chú buồn nữa ròi, bởi vì Terry làm chú thấy vui vẻ đấy." xoa đầu Terry qua lớp mũ chíp bông.

      Terry cười ngượng ngùng, bỗng hôn cái lên má Cận An, sau đó : "Cháu cũng vui lắm. Sau này cháu bạn của chú, nếu khi nào chú vui, cháu xuất chơi với chú."

      Sau khi xong, Terry lại cúi đầu than thở, "Tiếc là Terry ở đây, sau này gặp được chú làm sao giờ?" Bất chợt cậu phấn khởi ngẩng đầu lên, mong đợi nhìn Cận An, "Chú ơi, chú có thể cho cháu số điện thoại của chú , sau này cháu gọi điện hẹn chú chơi."

      Cận An nhìn gương mặt thoáng cái thay đổi cùng nét mặt đáng của Terry, trong lòng cũng vô cùng thích đứa bé này, gật đầu : "Được chứ." Nhưng sau khi xong mới phát , khi đến thành phố C còn chưa có điện thoại di động, số điện thoại ở nước Z sử dụng nữa, còn số ở chỗ ở nay cũng nhớ, nhưng nhìn vẻ mong đợi của Terry, nhanh chóng nghĩ ra cách thức liên lạc khác, : "Terry, cháu có tài khoản Wein ?"

      Terry gật đầu, cậu chính là đứa bé theo xu hướng, tất nhiên là có Wein!
      Cận An thấy dáng vẻ này, cười càng sâu thêm, : "Tạm thời chú còn chưa có di động, cho nên cháu thêm nick Wein của chú vào nhé?"

      Sau đó dưới ánh mắt kinh ngạc của Cận An, Terry lấy ra cái điện thoại vừa đẹp vừa dễ thương, nhanh chóng vào Wein, sau đó nháy mắt nhìn Cận An, chờ nick Wein.

      Cận An bật cười, cầm lấy điện thoại của Terry, bấm mấy cái, tìm thấy nick Wein của mình, thêm bạn, tiếp đó thoát nick Wein của Terry ra, vào nick của mình kết bạn với Terry, vậy bây giờ bọn họ chính là bạn tốt rồi. Cận An trả điện thoại lại cho Terry, "Về sau Terry có thể lên Wein tìm chú."

      Terry mặt mày hớn hở cầm điện thoại, quá đáng .
      "Chú rồi đó, sau này Terry có tìm chú, chú được biết Terry đâu đấy."

      Cận An sờ đầu cậu, "Tất nhiên là . Terry chính là bạn của chú mà."
      Sau khi nghe thế Terry cười khanh khách, phía xa vang lên giọng của trẻ: "Terry, Terry, chúng ta phải về rồi."

      Terry nghe thấy tiếng của , mắt phát sáng, với Cận An: "Miêu Miêu đến tìm Terry rồi, Terry phải đây, tạm biệt chú ~"

      Cận An thả thằng bé xuống đất rồi tạm biệt cậu, nhìn cậu chạy đến chỗ trẻ mặc áo khoác trắng, Cận An nhìn mặt , chỉ thấy được mái tóc đen dài khi cúi xuống với đường nét dịu dàng khái quát, thấy hôn lên mặt Terry cái rồi dắt tay Terry .

      Cận An thấy mình lơ đãng liền buồn cười, lắc đầu, nhìn đồng hồ, phải về rồi.
      Last edited: 22/4/16
      nkhanh3324, Chris, Tuyết Liên2 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 4

      Miêu Miêu và hẹn gặp

      Chiếc xe limousine màu trắng đường, trong xe có mở hệ thống sưởi nên Terry cởi chiếc áo lông màu lam của mình xuống, bên trong cậu mặc chiếc áo len màu đỏ xen trắng, tựa cửa sổ nhìn ra bên ngoài.

      Nhìn lúc như đủ, cậu liền ngoan ngoãn ngồi im, lấy máy chơi game trong túi ra chơi, là trò game trí tuệ rất lưu hành ở nước M.

      lái xe thỉnh thoảng nhìn Terry vài lần, sau đó nghiêm túc lái xe, chợt lúc sau liền nghe thấy Terry vui mừng hô lên: "Miêu Miêu, con qua bàn rồi!"

      quay lại nhìn, Terry nháy nháy mắt, cái mặt mong ngóng được khen ngợi, cười khẽ, dùng tay xoa lên tóc Terry, khen: "Terry giỏi ghê."

      Terry cười hài lòng, mặt hồng lên, thể hết được vẻ đáng , sau đó cúi đầu tiếp tục bàn tiếp theo.

      "Terry."

      "Dạ?" Cậu nghe Miêu Miêu gọi liền bỏ máy chơi game xuống, ngẩng lên nhìn Miêu Miêu, Miêu Miêu , khi chuyện phải nhìn người đối diện mới là đứa bé ngoan.

      nhìn bộ dạng này của Terry moe, nhìn cậu cái mới hỏi: "Vừa rồi sân băng, con chuyện với ai thế?" ra, phải lo Terry bị người ta lừa bắt cóc, tuy Terry còn nhưng rất thông minh, hơn nữa phải đứa trẻ dễ gần gũi với người khác, ban đầu còn tưởng Terry chơi với con của bạn , ai ngờ cậu lại chuyện với người đàn ông, khi đó lấy xe, nhưng bạn vẫn luôn trông chừng Terry, cũng sợ để cậu ở mình.

      "Terry trò chuyện với chú Ansel, bây giờ Terry và chú Ansel là bạn tốt, bọn con còn kết bạn Wein nữa. Chú Ansel trượt tốt lắm, còn hay hơn cả vận động viên ti vi, chú Ansel cũng đẹp trai nữa." Terry nghiêm trang trả lời, còn liên tục gật đầu chứng tỏ lời mình rất chính xác.

      nghe được cái tên "Ansel" cũng khá kinh ngạc, nhìn Terry, thấy cậu cứ cười hề hề nên cũng phì cười, gõ trán Terry cái, giả vờ xấu hổ lườm cậu: "Cười kiểu gì thế hả, cậu bé hư."

      Terry càng cười ngặt nghẽo, cậu ngọ nguậy, lấy đĩa nhạc trong chỗ để đĩa ở xe ra, vỏ đĩa bên ngoài rất đẹp, khung màu đen, góc bên phải có người con trai mặc quần áo trắng lộ ra nửa mặt, chỉ là nửa mặt thôi cũng có thể thấy vẻ đẹp trai xuất trần của người con trai. Bên góc trái in tên của đĩa - Let it go, bên dưới in cái tên "Ansel", hóa ra là đĩa nhạc của Ansel.

      Terry giơ đĩa lên, nhìn , "Miêu Miêu, có phải mẹ nghĩ đến Ansel này ? Ngày nào mẹ cũng nghe bài hát của Ansel, hừm, con cũng thấy chú ấy hát hay. Nhưng con chắc chắn chú ấy hát hay bằng chú Ansel của con, cũng đẹp bằng chú Ansel nên mới lộ mặt ra."

      bị những lời trẻ con của Terry làm cho vừa buồn cười vừa tức giận, "Gì mà dám lộ mặt, đó là nghệ thuật."

      Terry làm mặt quỷ, "Hừ, dù sao vẫn là chú Ansel của con đẹp, chắc chắn còn đẹp hơn chú kia." Terry dùng đôi mắt sáng nhìn , khuyến khích: "Miêu Miêu, hay mẹ đừng thích Ansel này nữa, con giới thiệu chú Ansel của con cho mẹ làm quen nhé, chú Ansel của con là người tốt, nhất định người bạn trai tốt, sau này cũng là người chồng tốt, mẹ có muốn cân nhắc thử ?"

      bị hành động ra vẻ người lớn của Terry chọc cười, "Làm sao con biết chú ấy có phải người chồng tốt ? Con mới 5 tuổi thôi đấy Terry, con học được mấy từ ngữ kỳ lạ đó ở đâu thế?"

      "Chẳng có gì kỳ lạ đâu ạ, Wein có nhiều lắm, ngày nào con cũng lên Wein xem mà!" Terry chu chu cái môi, thấy mình như bị xem thường.

      "Miêu Miêu đừng sang chuyện khác, mau trả lời , con giới thiệu cho mẹ quen nhé, được ?"

      cười, còn lâu mới đồng ý với thằng quỷ này, "Mau ngồi im, chúng ta sắp về nhà rồi." thuần thục đánh tay lái, xe vào nhà để xe. Đây là căn nhà đại cỡ , nằm ở khu dân cư ngoại ô thành phố C.

      Terry bĩu môi, bỏ đĩa nhạc lại chỗ cũ, lúc này mới ngồi tử tế, đợi xe dừng xong liền tháo dây đai an toàn, tự mở cửa xuống xe, tất nhiên quên tháo giày trượt băng ra.

      Sau khi thay giày, Terry nắm tay vào nhà, chợt nghe tiếng chuông điện thoại từ trong túi , lấy điện thoại ra nghe, "Alo, xin chào, tôi là Katrina."

      Đầu bên kia truyền đến giọng nữ vui vẻ, ấy : "Katrina, boss tìm chị đấy, mai chị nhớ qua chuyến." này là trợ lý của Katrina, tên là Amy.

      "Chị biết rồi, Amy, mai gặp." Tạm biệt xong, Katrina cúp máy, có hơi khó hiểu biết boss tìm làm gì, nghỉ phép mà, lắc đầu, rất kính mến ông boss đáng ấy, bởi vì mọi thứ của bây giờ đều nhờ ông ấy, đó là ông già đáng khiến người ta kính mến.

      Terry chạy đến, tay cầm điện thoại của cậu, với : "Miêu Miêu, chụp cho con tấm, con muốn gửi lên Wein cho chú Ansel xem."

      "Được." Katrina cầm điện thoại của Terry, ngắm Terry pose cầu thang, tách, bức hình đẹp xuất , hình là Terry ôm lấy má, gương mặt rất moe.

      "Rồi đó, của con đây." Nhân tiện vào bếp để chuẩn bị cơm, "Terry, tối nay con muốn ăn gì?"

      "Con muốn ăn món mì Mexico lần trước." Terry thuận miệng trả lời, tay ngừng hoạt động, màn hình là bức hình cậu vừa chụp vừa rồi, cậu muốn gửi cho chú Ansel. Nhưng Terry vào xem chỉ thấy hình cái đầu màu xám ra, ôi, chú Ansel còn chưa về nhà, làm sao lên mạng được chứ!

      Katrina có được đáp án của Terry liền loay hoay trong bếp, lúc sau, nghe thấy tiếng hát ngoài phòng khách, miệng nở nụ cười, đó là bài hát khiến người ta có cảm giác yên bình thoải mái, giọng ca nam trầm ấm hát.

      Từ lúc tình cờ nghe được bài hát của người con trai ấy trong tiệm coffee do người Hoa mở hai năm trước, liền bị thu hút bởi tiếng ca của , cho nên liền hỏi bà chủ quán coffee kia người hát là ai, sau đó còn nhờ vậy trở thành bạn tốt của bà chủ, bởi vì bà chủ cũng là người nước Z, có điều là lấy ông chồng nước M.

      "Ansel Jin." Katrina thầm gọi, đúng là người đàn ông rất có sức hút. từng lên mạng xem tư liệu về , cũng thấy qua hình , thể phủ nhận, rất đẹp, giống như vẻ tuấn tú xuất trấn mà những người mê ca nhạc khen ngợi, nhưng nghĩ, cho dù có dung mạo như thế, chỉ với tiếng ca của , chỉ cần là người nghe hát bị giọng ca của thu hút, bởi vì trong đó chứa đựng rất nhiều tình cảm, hàng ngày phải trải qua nhiều việc khiến họ mệt mỏi, nhưng nghe hát như có thể tìm thấy nơi yên bình trong lời ca, khiến người ta an tâm, hoặc , đó là chữa lành.

      Katrina chợt nhíu mày, nghĩ đến giọng hát được nghe trong album mới mua hình như còn giống trước, vẫn êm tai và khiến người ta cảm động, chẳng qua lại chứa đựng thêm nhiều thương cảm, hơn nữa thứ lực lượng mạnh mẽ ấm áp làm người nghe cảm thấy được chữa trị hình như dần biến mất.

      biết có phải do liên quan đến nghề nghiệp thường nhạy cảm hơn với tình cảm của người khác, thở dài, thầm hi vọng người đàn ông có thể hát được những ca khúc ấm lòng vượt qua khó khăn, trở lại với ban đầu, hình như có nghe Á Đình bà chủ quán coffee , rút khỏi giới nhạc phải? Hôm đó, trông Á Đình rất là đau lòng.

      Qua bao lâu, Terry hưng phấn chạy vào, giơ điện thoại lên, ngón tay bụ bẫm chỉ vào tin nhắn trả lời cho Katrina xem, cậu : "Miêu Miêu, xem nào, chú Ansel hình của con chụp rất đẹp, cám ơn mẹ nhé, Miêu Miêu."

      Katrina nhìn thoáng qua, đó lên tin nhắn Terry mới gửi, cậu : "Chú Ansel, cháu về nhà rồi, chụp ảnh làm bằng chứng, mấy ngày nữa cháu hẹn chú ra ngoài chơi!"

      Sau đó bên dưới là hồi của người đàn ông tên Ansel: "Ảnh chụp Terry rất dễ thương, chú vừa về chỗ ở, chờ cuộc hẹn của cháu."

      Đôi mắt Katrina cúi xuống, "Chỗ ở..." Câu của người đàn ông này, hình như có tính sở hữu? nghĩ ngợi, nhớ đến cái người nhìn từ phía xa, hình như là người đàn ông cao lớn, phải dạng vạm vỡ, nhưng rất cân đối, cũng rất có khí chất, biết là người thế nào?

      nhìn Terry cười như hoa nở, cười mãi dứt, đẩy vai cậu, "Mau ra dọn bàn, chúng ta có thể ăn rồi."

      "Vâng ạ." Terry ngoan ngoãn chạy làm việc, quyết định tối nay trao đổi với chú Ansel, ví dụ như chú Ansel thích con thế nào, đúng rồi, nhất định phải hỏi chú Ansel, chú có bạn chưa, vợ chưa cưới hay vợ gì gì đó, Miêu Miêu nhà cậu xứng đáng có người đàn ông tốt nhất, chú Ansel phải lấy thành ý ra mới có thể theo đuổi Miêu Miêu nhà cậu.

      Kỳ thực, bạn Terry à, Ansel người ta còn chưa muốn theo đuổi Miêu Miêu nhà cậu đâu! Cậu nghĩ nhiều quá rồi đấy!
      Last edited: 22/4/16
      nkhanh3324, Phong Vũ Yên, Mymy975 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :