1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Trúc mã cực sủng - Đề Qua Loạn Khởi (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, chương 40: cho phép

      “Nếu , em liền cùng chia tay! Chia tay!"

      Kiều Đa Bảo ôm eo Chu Tích Tiệp tha, phen nước mũi nước mắt khóc lóc kể lể, trong miệng la hét uy hiếp.

      Chu Tích Tiệp vốn là bị Kiều Đa Bảo như vậy chủ động thương nhung nhớ vui mừng tý, nhưng tiếp theo liền giận tái mặt, " được hai chữ này!"

      "Huhuh ~ vậy cho phép !" Kiều Đa Bảo mím miệng, đôi mắt rưng rưng, ủy khuất cực kỳ nhìn cậu.

      lúc này có chút ít chật vật, vòng băng gạc đầu cũng có tháo ra, đầu tóc bị kéo tới rối bời, mu bàn tay còn lưu lại vết máu, miệng vết thương còn mơ hồ rỉ máu.

      Chu Tích Tiệp cúi đầu, nhìn dáng đáng thương cực kỳ đau lòng của Kiều Đa Bảo này, thiếu chút nữa liền nhịn được phải đáp ứng .

      "Bảo nhi, chờ năm thêm nửa năm mà thôi, trở lại nhanh vĩnh viễn đều ở bên cạnh em! Tin tưởng !"

      Mắt cậu đục đỏ ngầu, ôm chặt , khóe miệng ngừng hôn lên trán cùng đỉnh đầu.

      "Em cần! Em muốn , em để ý đến nữa! Em về sau uống rượu, em bảo đảm, cần !" Kiều Đa Bảo lắc đầu, cầm lấy ống tay áo của cậu tha.

      "Đa Bảo, qua nổi cửa ải kia của chính mình, lần đó trông thấy bộ dáng em ngã trong vũng máu em có biết rất đau ? tự trách đến mỗi đêm đều gặp cơn ác mộng, chịu nổi được cái loại cảm giác đó bảo vệ được em, như vậy vẫn cảm thấy chính mình hết sức vô dụng, em hiểu chưa?"

      Chu Tích Tiệp ôm , thanh trầm thấp khàn khàn bao hàm tình cảm nồng đậm.

      "Em. . . Bây giờ phải là sao sao, chút cũng có trách , đều là chính mình tốt, em nên chạy tới quán bar uống rượu . . . cần tự trách được hay ." Kiều Đa Bảo ở trong lòng cậu khóc thút thít, mạnh mẽ khuyên cậu cần .

      "Đa Bảo, rất nhanh trở lại nhanh . . . Tin tưởng ." Chu Tích Tiệp ôm hồi, thiếu chút nữa muốn đem vân vê vào trong thân thể mình, lúc lâu sau mới hít sâu hơi, buông Kiều Đa Bả ra, từ hành lý lấy ra băng cá nhân, cẩn thận áp vào châm miệng mu bàn tay.

      "Về sau cho phép chạy đến như vậy, phải ngoan ngoan ngoãn nghe lời, chờ trở lại, được ?" Chu Tích Tiệp vuốt ve khuôn mặt nhắn của Kiều Đa Bảo, nhất quán lạnh nhạt mặt chưa từng có lộ ra vẻ ôn nhu.

      Kiều Đa Bảo nhìn con mắt nghiêm túc của cậu, trong lúc nhất thời trầm luân ở trong ôn nhu của cậu ngơ ngác gật đầu .

      Chu Tích Tiệp khẽ mỉm cười, dáng vẻ tươi cười giống như vẻ thanh khiết gặp ánh mặt trời triệt để hòa tan, đẹp mắt cực kỳ. Cậu sờ sờ tóc Kiều Đa Bảo, lại sâu nhìn cái, tựa hồ muốn đem khắc vào trong lòng. Cầm lấy hành lý, hướng về phía mẹ gật đầu , liền đầu cũng quay lại lên xe.

      Kiều Đa Bảo mắt to nén đầy nước, cùng chạy trước vài bước, nhìn xem chiếc xe kia càng lúc càng xa, có chút ít vô lực ngừng lại, nước mắt giống như hạt châu chảy xuống ở gò má.

      Dương Yên an ủi, nhàng vì lau nước mắt.


      ****

      Thời gian cực nhanh, thời gian năm đảo mắt mà qua.

      Qua hết nghỉ hè sau, Kiều Đa Bảo phải lên năm hai, thời gian làm cho triệt để cởi bỏ vẻ mập mạp bé , trổ mã thành thiếu nữ như nước trong veo thanh thuần.

      Trổ mã đẹp nhất chính là vóc người, bởi vì có da trắng lại đầy đặn mê người, mơ hồ tồn tại vẻ đầy đặn nóng bỏng của mẹ khi phát triển, hơn nữa khuôn mặt thanh thuần xinh đẹp, cùng với cặp mắt khắc lam ngọc thạch, quả thực là câu rớt tâm hồn người khác.

      Mỗi lần Dương Yên cùng Chu Tích Tiệp gọi điện thoại chỗ nào tiết lộ ra tin tức chính là -- còn mau trở lại, em bảo bối của con bị nam nhân khác đoạt . Làm cho Chu Tích Tiệp lòng nóng như lửa đốt, nhưng mà thể làm gì, huấn luyện của cậu đúng là sắp đến cuối, hơn nữa ở gặp phải khảo hạch tối trọng yếu nhất.

      Mỗi ngày chú cấp nhiệm vụ cho cậu, mặc dù mỗi lần cũng có thể xuất sắc hoàn thành, thậm chí so với thuộc hạ huấn luyện nhiều năm của chú hoàn thành đến độ tốt hơn, thế nhưng Xú lão đầu còn là khuyên răn mà giáo huấn cậu, Chu Tích Tiệp tháng có cùng Kiều Đa Bảo chuyện điện thoại, mỗi buổi tối đều chỉ có thể cầm ảnh chụp của Kiều Đa Bảo mới có thể ngủ.

      Cậu có chút tâm hoảng ý loạn, cũng biết tại làm sao, có thể hay bị mấy nam sinh khác mê hoặc, dù sao cái này tuổi đa dạng, dễ dàng động tâm.

      Bên này Chu Tích Tiệp nóng lòng thôi, mà Kiều Đa Bảo bên kia cũng đích xác là bị nam sinh quấn lấy.

      Kiều Đa Bảo lúc trước chọn chuyên nghiệp là thương vụ tiếng , bởi vì tiếng của vốn là rất tốt, hơn nữa lúc ấy Chu Tích Tiệp rời , khiến cho đối bất cứ chuyện gì đều đề nổi hứng thú, đành phải tùy tiện chọn cái căn bản dùng tốn quá nhiều thời gian học tập chuyên nghiệp.

      Lôi Tư là nam sinh trong lớp của Kiều Đa Bảo, hơn nữa còn là thuần chính con lai, bởi vì ban ngoại ngữ cơ bản đều là nữ sinh, thường thường lớp học cũng chỉ có lác đác lơ thơ vài vị nam sinh, có thể nghĩ, mỹ nam ở bên trong là bị chú ý cỡ nào.

      đến đến, Lôi Tư cùng Kiều Đa Bảo cũng coi như có duyên phận, hai người ở cùng ngày tân sinh nhập học, ở cùng địa điểm lạc đường, đều là tìm ra ký túc xá của mình.

      Lúc ấy Lôi Tư trung văn lại nát, hỏi mấy người đường người khác cũng biết cái gì, như con ruồi đầu vậy loạn chuyển hơn giờ sau liền ngẫu nhiên gặp phải Kiều Đa Bảo .

      Kiều Đa Bảo khi đó cũng hết sức phiền, đầu óc của cũng sai biệt lắm chuyển sang hôn mê, nhìn thấy Lôi Tư như vậy- người ngoại quốc ở trước mắt lắc lư, liền kiên nhẫn câu: "What the hell are you doing?"

      khắc kia, Lôi Tư cảm giác mình cuối cùng đụng phải đồng loại.

      hưng phấn giống như bị kích thích bô bô liên tiếp tiếng xông ra.

      Người khác có lẽ nghe hiểu, nhưng Kiều Đa Bảo lại biết rất cái gì.

      "Oh! Chó ! Trời ạ, cuối cùng mãi mới gặp gỡ người hiểu mình ! là xui xẻo ngày! Tôi mới vừa khai giảng liền lạc đường, bạn học cũng lạc đường phải , a, thượng đế nha, sân trường này là quá lớn, bạn học chúng ta là có duyên phận, bằng chúng ta ở bên nghỉ ngơi chút, cậu hát bài hát biểu đạt tý tình cảm ! ## $#. . ."

      Kiều Đa Bảo gì nhìn nghe sau khi hát xong, đưa tay hướng phía sau chỉ chỉ, ý bảo nam sinh ký túc xá liền sau lưng .

      Lôi Tư quay đầu nhìn lại, sợ hết hồn, quay đầu lại sau đối với Kiều Đa Bảo thiên ân vạn tạ, ngay sau đó lại là liên tiếp tiếng xuất .

      Kiều Đa Bảo càng thêm nhịn được, khoát tay áo, gọi tránh ra. Lôi Tư lại quyết tâm căn cứ vị bằng hữu kia ngươi giúp ta tìm được ký túc xá, ta cũng vậy hết sức đương nhiên giúp bạn ấy tìm đạo lý, như cỏ đuôi chó treo ngược ở sau lưng .

      Kiều Đa Bảo trong lúc nhất thời bỏ rơi được quỷ ngoại quốc này, đành phải nhường theo, dọc theo đường miễn bàn có nhiều làm người khác chú ý, dù sao mỹ nam nhưng là rất ít thấy, vì vậy, hai người nghiệt duyên cứ như vậy khai triển.

      Lôi Tư hết sức trùng hợp cùng Kiều Đa Bảo học cùng lớp, bởi vậy mỗi lần vừa thấy được đều hai mắt sáng lên.

      Lôi Tư gia nhập trường học ban nhạc xã đoàn xong, lại là mặt dày mày dạn càu nhàu càu nhàu, quấn quít lấy Kiều Đa Bảo cùng gia nhập, Kiều Đa Bảo bị phiền chết, nhưng bởi vì lớp học cầu mỗi học sinh đều phải tận lực tham gia hoạt động xã đoàn, Kiều Đa Bảo đành phải dứt khoát gia nhập ban nhạc của Lôi Tư, bất quá mỗi lần cũng chỉ là hành động cho người xem, căn bản là động thủ diễn tấu.

      Mà bởi vì ban nhạc thiếu hụt người đàn dương cầm, Kiều Đa Bảo bị buộc ra sân đàn mấy lần, còn nhớ đến lúc ấy Lôi Tư con mắt sáng rực nha như laser!

      Vừa xinh đẹp lại vóc người đẹp, ngôn ngữ lại thông, lại là con Trung quốc, lại đàn được vượt qua những người khác đàn, quả thực là trong lý tưởng của : nằm mộng cũng muốn làm bạn a!

      Kết quả là, nam sinh này đẹp trai thẳng thắn lập tức triển khai hừng hực theo đuổi, ngay cả trình tự trở thành bạn bè cũng giảm , trực tiếp cầu hôn!

      Huyên náo toàn trường chấn động a, chút nữ sinh thương tâm, ghen tị ghen tị, các nam sinh đầu tiên là khiếp sợ lại là phẫn nộ, tiểu hoa như nước trong veo đáng sao có thể nhường tên quỷ ngoại quốc hái được !

      Trong lúc nhất thời, mặc kệ còn rất sớm, liền đối với Kiều Đa Bảo thầm mến quang minh chính đại, chuẩn bị cầu hôn hoặc là bất quá thu hút toàn bộ ký túc xá nữ sinh.

      Mỗi ngày có người đẹp trai đem guitar ở dưới lầu đánh đàn cũng coi như xong, còn có chút nam sinh dâng hoa tươi gân giọng hát vang, hình thành cạnh tranh kịch liệt.

      Kiều Đa Bảo vốn là để ý đến chuyện bên ngoài, nhưng cuối cùng vẫn là vạn bất đắc dĩ xuất thủ! nhưng bởi vì ký túc xá có chút nữ sinh trong tối ngoài sáng ghen tị châm chọc, còn bị tiếng ồn ảnh hưởng đến liền phê bình kín đáo, còn có nguyên nhân trọng yếu còn là -- ầm ĩ đến giấc ngủ của ! !

      Ban ngoại ngữ các bạn học vẫn còn còn nhớ ngày đó bầu trời trong trẻo, trời trong nắng ấm, vị từ trước đến nay vô luận là học tập cuộc sống đều rất đê điều yên tĩnh, ngây ngốc manh đáng , ngày hôm đó hóa thân thành võ lâm cao thủ hiếm thấy, Angry Bird! Đem đám người theo đuổi đánh liểng xiểng, hoa rơi nước chảy, mặt mũi bầm dập, bất tỉnh nhân !

      Nghe vị soái ca kia bị gãy hết hai cái răng cửa!

      Tình cảnh kịch liệt quả thực là hoa tươi cùng đàn ghi-ta đồng thời bay, quả đấm cùng răng cửa đồng thời rơi! lần chiếm trang đầu của diễn đàn trường! Như thế ba người theo đuổi kết quả bị tàn bại lần lưu truyền rộng rãi.

      Về sau, Lôi Tư khỏe hơn, chỉ có buông tha cho, ngược lại còn bốc đồng hơn, từ trước đến nay tôn trọng văn hóa Trung hoa, đối võ công Trung Quốc cũng rất si mê, Kiều Đa Bảo lại lộ rồi chiêu thức ấy, càng làm cho xu thế như oanh.

      Bất quá lần này thông minh, cải biến chiến lược, chọn lựa chiến thuật dụ dỗ. Bị xoá sạch răng cửa cũng có trồng lại, mỗi lần cười đến miệng há miệng, chuyện hở bay hơi, lợi dụng tâm lý của Kiều Đa Bảo đả thương xem bộ dạng này của tương đối có chút áy náy, chân thành mà mục đích mời mọc tham gia cuộc thi cao đẳng quốc tế.

      Chiến thuật đúng là hữu hiệu, bởi vì Kiều Đa Bảo nhịn được mỗi lần chuyện đều nước miếng vẩy ra, đành phải đáp ứng lần này gia nhập, bất quá điều kiện tiên quyết là lập tức ngay lập tức trồng răng!

      Đây là nguyên nhân chủ yếu Kiều Đa Bảo trong khoảng thời gian này có thời gian cùng Chu Tích Tiệp chuyện điện thoại.
      Last edited: 12/4/16
      hanh dau, huyenlaw68B.Cat thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, chương 41 Dụ Đàm

      Tháng mười, gió mát phơ phất, đường đá sân trường dài, hoa rơi đầy đầy đất, giống như dải lụa đẹp mắt.

      "Đa Bảo, gần đây có phải hay cậu tham gia tiệc tối trường cao đẳng quan hệ hữu nghị diễn tấu a? Chiều nào đều thấy được cậu."

      Kiều Đa Bảo vừa mới bị Lôi Tư quấn quít lấy cùng nhau tập luyện đàn dương cầm, muốn ăn bữa cơm no, nửa đường lại gặp gỡ bạn cùng ký túc xá Cao Tâm Nhã, nhất thời trốn tránh khỏi liền bị kéo cánh tay cùng .

      "Ừ." Kiều Đa Bảo nhàn nhạt trả lời.

      "Ai nha, cậu thực có suy nghĩ, tôi cũng biết thổi ống sáo a, cũng chịu kéo tớ phen vào ban nhạc của Lôi Tư! Hừ hừ!"

      Cao Tâm Nhã vung tay cái, bĩu môi, có chút điểm làm nũng, ý tứ hàm xúc, lớn lên cũng tương đối có chút tư sắc, hơn nữa mặc váy dài trắng noãn, cũng cũng coi là quả thanh thuần mỹ nữ.

      "Trong ban nhạc cần ống sáo nha." Kiều Đa Bảo cánh tay bị Cao Tâm Nhã vung cái, muốn rút ra cách xa ấy, bởi vì thực tại rất thích cùng người khác gian câu kết làm bậy, ấp ấp ôm ôm.

      "Aizz, tớ phải là ban nhạc có cần hay người biết thổi ống sáo, mà là cậu chỉ cần dẫn tớ vào là được, cái khác nhạc khí gì gì đó tớ vừa học liền biết sao?"

      Cao Tâm Nhã lại quấn tới, hai tay ôm cánh tay Kiều Đa Bảo, nồng nặc hoa mùi nước hoa xông vào mũi, Kiều Đa Bảo mũi ngứa nhịn được liên tiếp hắt xì.

      vuốt vuốt mũi, nhíu lại lông mày có chút ít nhịn được, "Cậu muốn vào chính mình với Lôi Tư được sao, tìm tớ có ích lợi gì? Tớ còn nghĩ đến muốn tiếp tục trong ban nhạc gì kia đâu."

      Kiều Đa Bảo , Cao Tâm Nhã nghe vào tai bên trong lại cảm thấy là chịu giúp , hơn nữa còn ở khoe khoang chính mình được gia nhập ban nhạc.

      Cao Tâm Nhã lập tức trong lòng mùi vị, nghĩ rằng tôi đấy chỗ đó so ra thua kém Kiều Đa Bảo? Như thế nào chuyện tốt đều tụ tập ở người , như vậy tình nguyện nha. Nếu như Lôi Tư có thể khinh địch như vậy đồng ý, còn tìm Kiều Đa Bảo làm gì.

      Bất quá những ý nghĩ này Cao Tâm Nhã tự nhiên ra, hơn nữa tại chỉ có mỗi ngày cùng ta dính cùng chỗ mới có cơ hội đụng phải rất nhiều người mời mà tới lại đẹp trai, mình mới có cơ hội theo mà biết.

      "Được rồi, có đôi khi đều chạm vào tới Lôi Tư, cậu có cơ hội giúp tớ tốt chút sao. thôi, tớ dẫn cậu nhà ăn khác của trường học của chúng ta ăn cơm, bên kia thịt kho tàu so với bên này ngon hơn nhiều!"

      thể , Cao Tâm Nhã vẫn có chút đầu óc, hết sức hiểu Kiều Đa Bảo tính cách cùng sở thích, biết vạn nhất đem chọc phiền , mặc kệ là chuyện , cho người khác ăn quả đấm mới là chuyện lớn.

      Quả nhiên, Kiều Đa Bảo sắc mặt hòa hoãn, hai người qua, chuẩn bị tới nhà ăn khác ăn cơm- tương đối gần ký túc xá nam sinh.

      Dọc theo con đường này, tự nhiên bắt gặp rất nhiều cặp học sinh con đường hoa bay lả tả bước chậm, chụp hình, hôn môi.

      Kiều Đa Bảo ngẫu nhiên nhìn thấy có chút ít xuất thần, nhớ lại thời điểm cao trung, người thiếu niên kia cũng là như thế này dắt tay của , từ từ về nhà.

      Trí nhớ của lúc nào cũng tốt, từ lúc ký ức nếu như phải là rất sâu sắc cơ bản tất cả đều quên, những năm gần đây chút tất cả người lớn tựa hồ cũng có còn nhớ bao nhiêu.

      Giống như cuộc đời của lúc nào cũng chỉ có mặc sức tưởng tượng tương lai, nhớ ra được quá khứ qua.

      Kiều Đa Bảo khó được có chút ít cảm khái sâu kín thở dài, vài cánh hoa ở chóp mũi cm phất qua, lập tức lại liên tiếp hắt xì!

      "Hắt xì!!" Kết thúc lại là tiếng thứ hai.

      Lực đạo lớn, thanh vang, ánh mắt người khác cũng khỏi nhìn lại, cảm thấy nữ sinh khả ái xinh đẹp như vậy như thế nào hắt xì được lợi hại như vậy.

      Vốn là Cao Tâm Nhã giang hai tay sôi nổi ở phía trước, nhắm mắt lại tựa hồ ở cảm thụ hương hoa, trận gió lướt qua đến, váy dài trắng noãn bay cao, tay áo tung bay, kèm theo tình cảnh cánh hoa bay xuống, thoạt nhìn rất là phiêu dật xinh đẹp, hấp dẫn ánh mắt bên nhiều nam sinh, vừa vặn sau đó thanh Kiều Đa Bảo sang sảng hữu lực hắt xì truyền đến, cảnh tượng duy mỹ lập tức bị phá hư.

      "Có khăn giấy ?"

      Kiều Đa Bảo bịt mũi, vài ngày này cảm mạo mới tốt, hắt xì hơi nhưng vẫn là ra nhiều nước mũi.

      Cao Tâm Nhã nhíu lại lông mày từ trong túi lấy ra ít bao khăn giấy đưa tới, nàng cảm thấy Kiều Đa Bảo hắt xì hơi quá thô lỗ, còn có nước mũi, là ác tâm, hơn nữa ánh mắt xung quanh làm cho hết sức mất mặt.

      Hai người trải qua chỗ rẽ thấy chỗ rừng trúc , bước chân Cao Tâm Nhã đột nhiên ngừng lại, con mắt nháy mắt nhìn về phía bên kia.

      Kiều Đa Bảo chậm rãi đến bên cạnh nàng, nghi ngờ hỏi: "Cậu làm sao? a."

      "Cậu xem bên kia! Là Dụ sư huynh a!" Cao Tâm Nhã hưng phấn lại kích động chỉ phía trước.

      "Cái gì cơ?" Kiều Đa Bảo thăm dò liếc nhìn.

      "Ồ, nữ sinh kia là ai? Bạn Dụ sư huynh sao? Tại sao khóc?" Cao Tâm Nhã mở to hai mắt nhìn xem phía trước nhất họ tựa hồ tranh chấp gì gì đó.

      Kiều Đa Bảo nhìn lướt qua, cảm thấy có gì đáng xem, hơn nữa tại đói bụng cực kỳ, ở đâu còn quản cái gì cá sư huynh, bạn .

      " thôi, chúng ta ăn cơm !" Kiều Đa Bảo thúc giục.

      "Đợi chút, chúng ta qua xem chút, Dụ sư huynh của chúng ta nhất trong tam đại hot boy đó, nghĩ tới hôm nay thế nhưng lại gặp!" Cao Tâm Nhã mười phần háo sắc, kéo Kiều Đa Bảo liền lên.

      Kiều Đa Bảo chỉ thấy đối diện các nam sinh kia lớn lên rất tuấn tú, bên tai xỏ viên khuyên tai, ánh nắng chiều làm nổi bật lóe ra chút ánh chứng tỏ nam sinh kia lại có chút bướng bỉnh bất tuân, cao ngạo thanh quý.

      Đưa lưng về phía các côm nữ sinh kia tóc dài như suối, váy lụa trắng liền áo tỏ ra cả người rất là kiều mỵ nhu nhược, bộ dáng sạch đáng thương khiến người khác vừa nhìn thấy đều mơ tưởng ôm vào lòng che chở.

      Chỉ nghe được nữ sinh cúi đầu cầu khẩn thanh loáng thoáng truyền đến, nhưng vẫn như cũ, nghe thấy kia Dụ sư huynh bày tỏ.

      "Nghe vị Dụ sư huynh này hết sức kiêu ngạo, đổi bạn như thay quần áo, hơn nữa lại phải là hết sức ôn nhu, xem đến quả là như vậy nha." Cao Tâm Nhã ở bên thầm .

      Kiều Đa Bảo lại lần nữa nhìn lướt qua đôi nam nữ, là cảm thấy thập phần thú vị, lúc này bụng lại là trận ồn ào, khó chịu, thẳng: "Cậu muốn xem liền tiếp tục tại nơi này xem, tôi ăn cơm đây."

      "Ai nha, chờ chút sao, thiếu ăn bữa sao, hôm nay khó được gặp được sư huynh hot boy a! Có được hay vậy" Cao Tâm Nhã kéo tay Kiều Đa Bảo để cho , dùng sức làm nũng.

      Kiều Đa Bảo thân nổi da gà đều muốn chấn động rớt xuống đầy đất.

      Mà vào lúc này, phía trước mâu thuẫn trở nên gay gắt.

      Mỹ nữ nhu nhược khổ sở cầu khẩn, đẹp trai còn là hợp tác, cuối cùng nhịn được chính muốn rời , nhu nhược mỹ nữ cam lòng, tiến lên ôm lấy trai đẹp để cho , Dụ sư huynh kia giận, vung tay lên quăng mặt đất, thê thảm.

      Kiều Đa Bảo giải thích được nhìn xem có bất kỳ bày tỏ, mà ngược lại bên Cao Tâm Nhã sợ hết hồn, buông tay giữ chặt Kiều Đa Bảo liền liền vội vàng tiến lên đỡ vị nữ sinh té ngã kia, có chút cam lòng căm tức nhìn Dụ sư huynh.

      "Dụ sư huynh! như thế nào có thể như vậy!"

      Dụ Đàm hôm nay cực kỳ khó chịu, mỗi lần phất cái tay đều phiền phức như vậy, bây giờ nữ sinh như thế nào đều đáng ghét như vậy, lúc nào cũng dây dưa . lạnh lùng liếc mắt lên trước, đột nhiên xuất nữ sinh coi như thanh thuần, xen vào việc của người khác cũng coi như xong, còn dám trách cứ ?

      "Tôi những nữ sinh này có đầu óc, luôn dùng đến chiêu này, ngây thơ hay a, liền động thân ra? Ôm lo lắng chuyện bất công của thiên hạ trước mặt ta biểu chính mình có nhiều thiện lương hay nhiều chính nghĩa? Tôi ngại hỏi chút cậu hảo tâm giúp vị sư tỷ này, chiêu này liền thường xuyên dùng, làm cho ta biết ơn, làm như thế mới dối trá cùng hạ tiện!"

      Lời của Dụ Đàm chút cũng chút lưu tình, kim châm thấy máu, chỉ được Cao Tâm Nhã vẻ mặt xanh trắng, xấu hổ quẫn bách, liền ngay cả tay mới vừa kéo vị mỹ nữ kia sư tỷ cũng toàn thân chấn động, phảng phất bị bao nhiêu vũ nhục, đáng thương nhìn .

      Dụ Đàm lười phải xem các diễn cái, xoay người định rời , khóe mắt trong lúc lơ đãng phiết đến bên Kiều Đa Bảo dùng mọi thủ đoạn, việc liên quan đến mình xem cuộc vui.

      Dụ Đàm lông mày cau lại, cùng liếc nhau cái, cái gì cũng liền .

      Cao Tâm Nhã lăng lăng nhìn bóng lưng của Dụ Đàm chưa phục hồi lại tinh thần, bên cạnh nữ sinh nhu nhược kia phen hất tay của ra, rớt nước mắt mặt, trào phúng lườm cái, "Xen vào việc của người khác! là hạ tiện!"

      Tiếng vừa dứt, nữ sinh kia liền dọc theo phương hướng của Dụ Đàm đuổi tới, chỉ còn lại Cao Tâm Nhã lúng túng vô cùng lại có cam lòng còn tại chỗ, chỉ ngây ngốc đứng.

      Bên kia Kiều Đa Bảo bất đắc dĩ thở dài, nhếch miệng vuốt bụng xoay người --- hướng nhà ăn mà .

      Buổi chiều có lớp, đúng giờ đến đến phòng chuyên môn của Lôi Tư diễn tấu.

      Nhưng hôm nay phòng diễn tấu tựa hồ chật kín cả người, ngoài dặm đều chen lấn ít nữ sinh, mỗi người đều như hươu cao cổ rướn cổ hướng bên trong xem, có động tĩnh gì đều thét chói tai thôi.

      Kiều Đa Bảo gặp là chen lấn vào, ngược lại trong lúc hỗn loạn sờ soạng thấy cái kẹo cao su, liền ngồi xổm ngoài hành lang thoải mái nhàn nhã nhai lấy, nhàm chán thổi bong bóng.

      hồi lâu sau, đám nữ sinh kia đột nhiên xôn xao lên, mỗi người đều thấp giọng hưng phấn mà kêu.

      Kiều Đa Bảo quay đầu nhìn lại, chỉ thấy những thứ kia nữ sinh tách ra con đường, tam đại đẹp trai phong thái khác nhau ra.

      "Baby? Nguyên lai cậu lại ở đây?"

      Cầm đầu là tên tóc ngắn đẹp trai đầu vàng óng ánh, vóc người cao lớn, sống mũi cao thẳng cùng với con ngươi màu hổ phách, toàn thân tản ramị lực. Bất quá vừa mở miệng tựu hồ có chút ít rớt khí chất.

      Lôi Tư mắt sắc trông thấy Kiều Đa Bảo ngồi xổm ở bên ngoài lập tức hai mắt sáng lên, gẩy mở những thứ kia nữ sinh, liền hướng Kiều Đa Bảo đến.

      Phía sau theo hai đại ca liếc nhau cái, hơi có chút ngoài ý muốn cùng qua.

      "Ai da "

      Lôi Tư còn chưa liền lần lượt bị đấm, Kiều Đa Bảo nhai lấy kẹo cao su, híp mắt mồm miệng cảnh cáo: "Đừng nhai ( gọi ) loạn… hắc!"

      Lôi Tư kể từ khi biết tên tiếng trung của Kiều Đa Bảo có chữ ‘bảo’ đằng sau, lầm tưởng ý tứ chính là bảo bối, mỗi lần vừa thấy mặt tự cho là thông minh gọi là "baby!", kết quả gọi lần Kiều Đa Bảo liền đánh lần.

      "Để cho tôi tới giới thiệu, bọn họ theo thứ tự là Dụ Đàm cùng Ôn Thịnh, brother tốt của tôi!"

      "Tiểu mỹ nữ trước mặt các người chính là…. Như tôi trước với các cậu đại sư đàn dương cầm Kaby Kiều!" Lôi Tư nước miếng vẩy ra phi thường ở hai phe lẫn nhau giới thiệu, ngoại trừ giới thiệu Kiều Đa Bảo bị đạp mạnh cước nhe răng trợn mắt, liên tục biểu thân sĩ phi thường.

      "Kiều sư muội, nổi tiếng là. . . Như sấm bên tai, ngưỡng mộ lâu a!"

      Ôn Thịnh ôn tồn tao nhã, khí độ phi phàm, dẫn đầu hướng Kiều Đa Bảo khẽ mỉm cười, bọn họ cùng Lôi Tư là cùng phòng, lại là huynh đệ tốt, tự nhiên biết tiểu sư muội mà gần nhất muốn đuổi- trước mắt thấy nhắn xinh xắn cũng rất là bạo lực.

      bên khác Dụ Đàm tùy ý đứng dựa vào tường, khóe miệng khẽ nhếch, đôi mắt cụp xuống, khuyên tai dưới ánh mặt trời lóe ra, càng thêm tỏ ra bướng bỉnh bất tuân, tựa như trong F4 đẹp trai mê người. Xung quanh nữ sinh nhìn thấy nhãn tình trợn trắng, nguyên đám hưng phấn thấp tiếng thét chói tai, có vài người còn vụng trộm lấy điện thoại di động ra chụp ảnh.

      Dụ Đàm dưới đánh giá Kiều Đa Bảo phen, nghĩ tới nữ sinh mấy ngày hôm trước ở trong rừng trúc xem cuộc vui chính là , bất quá căn bản tin tưởng Lôi Tư đánh đàn dương cầm cùng cấp đại sư lợi hại như vậy, cho nên ánh mắt quan sát có chút ít khinh bỉ.

      "Tôi cái người này tên gì 'Ao cá', lệch nghiêng mí mắt nhìn người là có cái ý tứ gì ?" Kiều Đa Bảo khó chịu, hừ tiếng đem kẹo cao su trong miệng có mùi vị ói vào trong thùng rác, con mắt rất lớn trừng mắt .

      Nha, là ai? Khi nào lại có người dám trước mặt xem thường ?

      ". . ."

      Dụ Đàm nghe vậy ngẩn ra, lớn như vậy đều còn có nữ sinh nào dám chuyện với như vậy, mọi cách nịnh nọt ngoan ngoãn phục tùng thẹn thùng e lệ? Dụ sư huynh gương mặt tuấn tú lập tức trầm xuống, bất quá tốt đẹp chính là khí chất được tu dưỡng, làm chính là lần cùng sư muội so đo cái gì, bất quá đemnữ sinh xinh xắn này xếp vào loại chán ghét triệt để.

      Nhưng mà, chút nữ sinh háo sắc thấy Kiều Đa Bảo cùng vương tử trong lòng mình chuyện như vậy, lập tức phục, đồng thời cũng hết sức ghen tị, dựa vào cái gì có thể cùng trường học tam đại hot boy đến gần như vậy?

      Vì vậy, nguyên đám rối rít bắt đầu huyên thuyên, châm chọc khiêu khích thanh dần dần lớn lên.

      "Cùng Dụ sư huynh chuyện như vậy! Thực cho là mình là ai?"

      "Chính là! Còn tự gầm gương xem lại bộ dáng của chính mình! ?"

      "Đúng vậy, người ta Dụ sư huynh đại khí mới cùng ta so đo!"

      "#### $% $# "

      Kiều Đa Bảo trừng mắt qua, "Tìm đánh đúng ! ?"

      Thoáng chốc, toàn trường yên tĩnh.

      Bởi vì những nữ sinh kia đột nhiên nhớ tới người này cũng phải là dễ trêu, thấy được những nam sinh kia đều bị đánh thành như vậy, các như thế nào lại đánh thắng được.

      Thanh xì xào bàn tán lập tức .
      Last edited: 12/4/16

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, chương 42: Hành hung
      Kiều Đa Bảo thấy có người chuyện, lạnh lùng thoáng nhìn các cái sau đó liền để ý tới nữa, trực tiếp vào phòng diễn tấu.

      Hai năm qua tính tình của càng phát ra có chút ít nóng nảy, cao trung trước kia còn có người có thể giúp bình phục, nhưng bây giờ, giống như vừa xem vừa mắt, liền lập tức nghĩ nhảy qua bạo đánh trận, mặc kệ nó là đúng hay sai.

      Lôi Tư vô tội nhìn nhìn hai vị bạn tốt, hấp tấp theo, Ôn Thịnh nhún vai, Dụ Đàm sắc mặt khó coi cũng tiến vào.

      Lần này trường cao đẳng quan hệ hữu nghị tiệc tối, ban nhạc của Lôi Tư rất nổi tiếng, là tay ghi-ta, Dụ Đàm là gõ trống, mà Ôn Thịnh còn lại là hát chính, riêng bộ dạng đẹo trai hơn nữa ca hát cũng rất êm tai, thanh có từ tính mà thanh thấu, quả thực có thể sánh ngang những ca sĩ chuyên nghiệp. Tam đại hot boy đẹp trai tập trung ở ban nhạc, cũng khó trách những thứ kia như Cao Tâm Nhã chèn phá đầu cũng muốn vào.

      Ban đầu mấy người bọn họ đều ủng hộ năng lực của Kiều Đa Bảo, cho rằng là Lôi Tư phóng đại. Khi bọn họ trông thấy Kiều Đa Bảo thản nhiên ngồi xuống ở đàn dương cầm, tiếng đàn dương cầm vang lên, lập tức tất cả cũng thay đổi.

      Tiểu nữ tính tình vội vàng xao động, động chút là muốn đánh người, bạo lực thoáng cái trở nên bình tĩnh trở lại, giống như nhà bên cạnh yên tĩnh nhu thuận, mềm mại tóc đen bóng đơn giản buộc dài đuôi ngựa rủ xuống ở sau người, lông mi dài, gò má tinh xảo thanh thuần, ánh sáng lờ mờ, cái cổ như thiên nga tuyết trắng tươi đẹp. Cùng với tiếng đàn kia êm tai du dương, khiến người liếc mắt nhìn đều cảm giác được tim đập thình thịch, muốn nhìn bé này càng nhiều.

      Đảo mắt lại nửa tháng trôi qua, Kiều Đa Bảo chưa bao giờ tính thời gian bắt đầu trở nên càng ngày càng bực bội, người nào đó ước định lúc này trở lại, lại thủy chung có tin tức, tại ngay cả điện thoại cũng liên lạc được. Nếu như phải là theo tiệc tối quan hệ hữu nghị đến gần, thèm chú ý liền nổi trận lôi đình đến giết quân doanh.

      Hơn nữa gần nhất cũng biết làm sao vậy, riêng gì Ôn Thịnh sư huynh mặt ấm áp như ánh mặt trời mà mỉm cười, còn là Dụ Đàm thời gian qua xem vừa mắt, cùng với Lôi Tư gào to hô, lúc nào cũng thỉnh thoảng làm bạn xuất ở bên người lúc lúc .

      Ở nhà ăn tượng gỗ gặp được, bọn họ liền mời ăn cơm, ở sân trường tản bộ bắt gặp, liền bị gọi xem bọn họ chơi bóng, có đôi khi còn giải thích được mời tham gia sinh nhật của bọn họ party hoặc tụ hội, lại hoặc là ở ban nhạc trong đại bản doanh, chậm rì rì bị bắt lại tập luyện nhiều. . .

      Lúc bắt đầu, Kiều Đa Bảo còn cảm thấy là trùng hợp, để ý lắm, dù sao đều là căn cứ có người mời ăn cơm, ăn cũng thái độ. thèm để ý có nghĩa là những nữ sinh khác trong trường thèm để ý, rất nhiều nữ sinh đều thích Ôn Thịnh, Lôi Tư bọn họ thực não tàn bột hoặc cá biệt là bạn trước của Dụ Đàm, các ấy gặp Kiều Đa Bảo có thể cùng trong suy nghĩ: được gần tam đại hot boy như vậy, miễn bàn trong lòng có nhiều ghen tị, có nhiều oán hận.

      Vì vậy, Kiều Đa Bảo trong lúc vô tình, thế nhưng đưa tới công phẫn cũng biết.

      Ngày này cuối tuần, Kiều Đa Bảo cùng Long Phượng Kiều lại cùng nhau ra ngoài phố mỹ thực no bụng ăn bữa. Long Phượng Kiều trước thi tốt nghiệp trung học điểm số cùng Kiều Đa Bảo sai biệt lắm, cũng cùng Kiều Đa Bảo học cùng trường học, đồng thời đều trúng tuyển, chỉ là hai người học chuyên nghiệp bất đồng, ở được ký túc xá lâu ngày cũng cách có chút xa, bất quá hai người còn là thường xuyên cùng chỗ.

      "Bảo, nghe cậu đem tam đại hot boy trường học của chúng ta đều bắt được trong tay, có phải vậy hay a? Cậu cuối cùng muốn phủi thanh mai trúc mã, thay cánh rừng khác nha?" Long Phượng Kiều đường nhắc tới ngừng, hỏi lung tung này kia.

      " loạn."

      Kiều Đa Bảo hút lấy đồ uống, ăn vài chuỗi BBQ, nghe vậy lườm cái.

      " phải sao, tất cả mọi người truyền như vậy nha! Còn có, trước cậu phải là hết sức nghe lời cũng dám ăn hàng vỉa hè sao, như thế nào vài ngày này dám ăn nhiều như vậy?" Long Phượng Kiều lẩm bẩm.

      Kiều Đa Bảo hung hăng cắn cánh gà nướng, mặt có vẻ gì nhưng tâm lại nghĩ tới Chu lão tam lại trở lại liền ngày ngày ăn BBQ!

      Hai người tán gẫu đông tây kéo ở sân trường, đường , nhưng di chuyển liền ngừng lại.

      Phía trước là mười mấy nữ sinh, cầm đầu là vị vóc dáng cao gầy mặc trang phục teakwondo, mỗi người đều vẻ mặt ngạo khí, ánh mắt bất thiện, lạnh lùng nhìn chằm chằm Kiều Đa Bảo.

      "Ngoan ngoãn, lần này có trò hay để nhìn, chao ôi thịnh hành kiểu tranh giành tình nhân này sao? Vì sao lại có ai đến tìm học tỷ vậy?" Long Phượng Kiều nâng cằm lên, con mắt loạn chuyển, vẻ mặt cổ quái. Mà Kiều Đa Bảo vẫn nhe răng nhếch miệng còn gặm cánh gà, căn bản ngẩng mắt phản ứng.

      "Mỹ Nghiên, ta chính là Kiều Đa Bảo, nghe hết sức có thể đánh, gần nhất còn liên tục cùng Lôi Tư, Ôn Thịnh, bọn họ cùng nhau đánh đàn nữa, đến được rất gần!"

      Bùi Tư Tư bên khinh thường nhìn xem Kiều Đa Bảo, bên khẽ với nữ sinh mặc quần áo teakwondo . Nếu như Kiều Đa Bảo còn nhớ , nữ sinh này chính là ở trong rừng trúc, Dụ Đàm cùng ta bát nháo chia tay.

      Người được gọi là Mỹ Nghiên cao gầy, mỹ nữ liên tục lạnh lùng nhìn Kiều Đa Bảo, thấy mặt trước đám người còn là chút để ý gặm đồ ăn , lập tức cười lạnh, "Ta cho là đại mỹ nhân phương nào, nghĩ tới chỉ là học muội mà thôi. Còn tuổi học giỏi, lại thông đồng với vài vị nam sinh, biết xấu hổ nha!"

      Như cũ còn là Kiều Đa Bảo còn chưa lời , Long Phượng Kiều liền giận tím mặt, tức sùi bọt mép, vượt lên trước giậm chân mắng: "Con mẹ nó, mày mặt như cái rễ hành? Dám chúng ta biết xấu hổ, cả nhà các mày, tổ tông mười chín đời thay mặt biết xấu hổ! đám tiện nhân thất đức!"

      Lời này vừa ra, chỉ Mỹ Nghiên sắc mặt trầm, phía sau ta đám nữ sinh vừa sợ vừa giận, mỗi người đều tức giận Long Phượng Kiều nước miếng vẩy ra chửi.

      Long Phượng Kiều là ai cơ, cái gì thô tục ư?

      "# $## $%... $% $ "

      "#$#*$%$#!"

      . . .

      Bên này mắng nhau náo nhiệt, hấp dẫn ít ánh mắt của người đường. Mà bên kia Kiều Đa Bảo cuối cùng gặm hết cánh gà, ném que trúc dài, giơ tay dính mỡ đông, quay đầu nhìn Long Phượng Kiều chen miệng .

      "Có khăn giấy ?"

      "Phốc!" Bà ngoại a, thấy được lão nương vì ngươi ở dốc hết tâm huyết tiến hành mắng chiến sao? Long Phượng Kiều nghĩ hộc máu, nhưng vẫn là lấy ra bao khăn giấy đưa tới.

      Song phương mắng chiến cũng bởi vì câu đột ngột này mà cắt đứt.
      "Hừ, nghe mày đánh nhau rất lợi hại, tại sư tỷ liền cùng mày luận bàn, giáo huấn mày như thế nào giữ mình trong sạch! Về sau ngoan ngoãn rút khỏi ban nhạc của Lôi Tư, cố gắng học tập!"

      Mỹ Nghiên lạnh lùng cười tiếng, chút nào đem Kiều Đa Bảo nhìn ở trong mắt, bởi vì là hiệu teakwondo đai đen! Nam sinh đều đánh lại huống chi Kiều Đa Bảo này lai lịch như mèo ba chân?

      "Ai nha, tôi giống như nghe người nào đó là người ái mộ Ôn Thịnh sư huynh a, vểnh cái mông lên theo đuổi người ta nhiều năm đều nghe thấy bề thở ra cái cái rắm, ghen tỵ người ta- sư muội có thể cùng Ôn sư huynh được gần như vậy liền khí đây mà, là đê tiện."

      Long Phượng Kiều miệng rộng hết sức độc, cũng biết là làm sao biết Mỹ Nghiên đuổi ngược Ôn Thịnh, dù sao lời này vừa ra vừa vặn chọc trúng nỗi đau lòng, Mỹ Nghiên lại lại lúng túng, giận dữ công tâm nghĩ muốn tiến lên cho cái tát.

      Kiều Đa Bảo nhàn nhạt ngẩng mắt lên, vươn tay lên liền dễ dàng bắt được cổ tay của ta, khiến ta thể động đậy.

      Mỹ Nghiên cảm giác được cổ tay lực ra sức, liền dùng sức quẩy người cái mới bỏ qua được tay Kiều Đa Bảo. Cúi đầu vừa nhìn, phát cổ tay của mình chỉ tràn đầy mỡ đông, còn có vòng vết đỏ, đè xuống lửa giận.

      " là xem thường mày. Ở đây có phương tiện, có dám hay với tao tới phòng teakwondo, đánh nhau trận?"

      tự tin tuyệt đối có thể đánh bại Kiều Đa Bảo, mới vừa rồi bị chế phục cũng là chắc do đối phương là tương đối lớn lực mà thôi.

      "Dám, vội vàng dẫn đường ."

      Kiều Đa Bảo hết sức nhịn được, gần nhất vốn là tâm tình tốt mà có chỗ phát tiết, thời có người chủ động đến cửa cho đánh còn có buồn phiền ở nhà.

      Mỹ Nghiên thấy đáp ứng như vậy liền cảm thấy sảng khoái, trong lòng có chút ít thình thịch , nhưng thoáng nhìn đến ngang hông mình màu đen đai lưng, trong lòng lại có lòng tin.

      Kết quả là thực tế như vậy cùng thể tưởng tượng nổi.

      Giờ khắc này, phòng teakwondo, chút vẫn luyện tập, cùng với mười mấy nữ sinh đều trợn mắt há hốc mồm, mặt mũi tràn đầy thể tin nhìn hình ảnh trước mắt.

      Chỉ thấy vóc người cao gầy, so với Kiều Đa Bảo cao hơn chút, Mỹ Nghiên sư tỷ đai đen, giờ phút này chính là bị người ném như bao cát.

      Bùm!

      Lý Mỹ Nghiên nghẹn khuất cực kỳ, cho tới bây giờ chưa bao giờ gặp đối thủ như vậy, ra chiêu cho tới bây giờ cũng theo bộ sách võ thuật, trực tiếp bắt lấy nhược điểm của liền hướng lên ném, chút cũng bận tâm là sư tỷ.

      Từ vừa mới bắt đầu đến bây giờ tổng cộng bị ngã cơ hồ có bảy tám lần, lần so với lần nặng hơn, lần so với lần đau hơn! cảm giác được toàn thân mình xương cốt đều muốn rớt bể.

      Ầm!

      "Ách. . ."

      Kiều Đa Bảo cuối cùng quyền đem người oanh mặt đất, trực tiếp đem Lý Mỹ Nghiên đánh đến hôn mê bất tỉnh. lắc lắc tay, như có việc gì hướng Long Phượng Kiều bên kia đến.

      "A! Đa Bảo lợi hại!" Long Phượng Kiều ở bên cố gắng gào thét.

      Phụ cận những thứ nữ sinh kia thấy đến gần đều rối rít lui về phía sau, kiêng kỵ thôi. Mà trước châm ngòi thổi lửa bùi - Tư Tư lại là sắc mặt trắng bệch, ngón tay căng thẳng bóp vạt áo. Lý Mỹ Nghiên đều bị đánh thành như vậy, còn có ai có thể đối phó được? Nhưng vẫn còn có chút cam lòng, khóe mắt chứng kiến teakwondo hai bóng dáng quen thuộc từ cửa phòng tới, lần nữa đánh cuộc lần hướng về phía Kiều Đa Bảo lớn tiếng hỏi,

      "Mày đánh bại Mỹ Nghiên, có phải hay muốn cùng với Ôn Thịnh ?"

      Lời này vừa ra, rất nhiều người đều rối rít nhìn về phía Kiều Đa Bảo, tin đồn chỉ biết là cùng tam đại hot boy lui tới quá mức gần, lại cụ thể biết đến cùng thích ai.

      Sau lưng Kiều Đa Bảo, Dụ Đàm cùng Ôn Thịnh vừa mới chạy tới cũng là hơi ngẩn ra, dừng bước.

      Kiều Đa Bảo ánh mắt nhìn qua, Bùi Tư Tư có chút ít mất tự nhiên cúi đầu xuống dám cùng đối mặt. Kiều Đa Bảo lại quét vài lần những nữ sinh kia xem ánh mắt của mình, trong lòng giống như hiểu ra cái gì.

      Hồi lâu, rất thẳng lưng, giọng bình thản lại năng có khí phách.

      "Vậy hôm nay tôi liền ràng, hơn nữa chỉ lần, tôi cũng sớm có bạn trai, đối những người khác có hứng thú, ai lại biết tự lượng sức mình gây phiền toái cho tôi, ta chính là kết cục!" Kiều Đa Bảo chỉ Mỹ Nghiên mặt đất sâu kín tỉnh lại làm suy luận.

      Lý Mỹ Nghiên vừa mới tỉnh lại, vừa mở mắt liền nhìn đến cách đó xa- Ôn Thịnh, mà Kiều Đa Bảo lại vừa vặn chỉa về phía răn đe, xấu hổ chịu nổi sau đó thiếu chút nữa lại hôn mê bất tỉnh. . .

      Mà Dụ Đàm cùng Ôn Thịnh nghe được lời của , cũng khỏi toàn thân chấn động, ánh mắt có chút ít phức tạp, trước có thích hay chuyện, nhưng có thể như vậy ở trước mặt nể mặt cự tuyệt người của bọn họ, còn là đầu tiên. . .

      Kiều Đa Bảo dự định rời , lúc quay lại nhìn thấy người nhúc nhích đứng ở phía sau bọn họ, chỉ là hơi sững sờ lại sắc mặt thay đổi, phảng phất thấy được hai người bọn họ, cùng bọn họ lướt qua nhau.

      Long Phượng Kiều đứng sau lưng Đa Bảo nhìn hai đại soái ca, nhất là Dụ Đàm, sắc mặt trong khoảnh khắc đó càng thêm khó coi, khỏi nhếch miệng lời nào.

      "Baby, are you all right?"

      Từ cửa, Lôi Tư thở hổn hển vội vã chạy đến, trông thấy Kiều Đa Bảo liền lập tức giang hai cánh tay chạy qua.

      Kiều Đa Bảo bắt lấy Lôi Tư tay uốn cái, đem người quay lưng đối với mình.

      "Tôi xem cái răng cửa của cậu rất đẹp mắt, lần nữa xoá sạch như thế nào?" Kiều Đa Bảo vỗ vỗ miệng của 'phong khinh vân đạm' hỏi.

      Lôi Tư cả kinh, vội vàng lắc đầu liên tục.

      "Vậy sau này liền cách tôi xa chút!"

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, chương 43: Trở lại

      Kiều Đa Bảo lại lần oanh động cả sân trường, có vài người cho rằng quá mức ngang ngược, để cho sư huynh, sư tỷ tình cảm, có chút ít thẩm mỹ quan của có vấn đề, tam đại hot boy xoay xung quanh , đều có hứng thú.

      Còn có chút người hoài nghi Kiều Đa Bảo khả năng vị bạn trai vừa soái lại lợi hại hơn, mà cuối cùng loại dự đoán khiến mọi người tin phục, bởi vậy, có người bát quái cũng bắt đầu tò mò đoán rằng Kiều Đa Bảo bạn trai đến cùng là ai.

      Lần này sau đó, còn có tượng tốt chính là, rất nhiều háo sắc nữ sinh đều đối với Kiều Đa Bảo kính trọng tránh xa, còn dám cùng khiếu nại.

      Tóm lại, trường bầu khí, tình cảm quần chúng phấn chấn, phi thường náo nhiệt.

      Mà cùng lúc đó, phía ngoài cửa trường đột nhiên nghênh đón chiếc màu đen chạy băng băng, người thanh niên cao lớn tuấn lãng xuống xe, sau lưng nghiêng đeo ba lô màu đen, thân nghỉ ngơi tùy ý mặc bộ quần áo bình thường cũng giấu nổi khí chất quân nhân vốn có.

      Tóc đen ngắn khẽ dựng lên, góc cạnh rang, khuôn mặt tỏ ra vẻ thiếu niên lúc trẻ trung, tỏ ra hết sức thành thục chững chạc, con mắt u ám thâm thúy thỉnh thoảng xẹt qua tia lạnh buốt.

      Cậu lấy điện thoại di động ra, màn hình là hình ảnh nữ sinh cười rạng rỡ đáng , thời điểm nhìn đến tấm hình này, con mắt vốn là rét mà run trong nháy mắt trở nên ôn nhu như nước.

      Ánh sáng lóe lên đại lễ đường, giọng của Ôn Thịnh trong sáng mà có từ tính cúi đầu hát tình ca, mới vừa hát mở trước đoạn đều có bất kỳ nhạc đệm phụ họa, chỉ có tiếng đàn dương cầm du dương theo, thập phần yên tĩnh trữ tình, phảng phất tình lữ ở bên tai thấp giọng vô biên thương.

      Kiều Đa Bảo giờ phút này mặc váy liền áo màu xanh da trời, tóc dài mà hơi xoăn đen bóng đầu xõa ở sau người, từ xa nhìn lại liền phảng phất tinh linh xinh đẹp, mười ngón tay thon dài yên tĩnh đánh đàn.

      Rất nhiều nữ sinh thể thừa nhận, giờ phút này Kiều Đa Bảo thanh thuần đến rối tinh rối mù, ở người chút nào tìm được thừa số bạo lực.

      Tiếng đàn du dương, tiếng hát than , Ôn Thịnh hát đến bộ phận cao , tiếng đàn, tiếng đàn ghi-ta, tiếng trống còn có nhạc khí thanh cùng nhau phụ họa vang lên, khiến cho cả bài hát càng thêm êm tai, thoáng cái dẫn toàn trường hòa vào bầu khí, tất cả mọi người rối rít vỗ tay, huy động ánh huỳnh quang tốt trong tay.

      Ở phía trước, lúc người xem cũng có chú ý, thanh niên tuấn cao lớn từ lễ đường đằng sau đẩy cửa vào, sau đó đem ánh mắt thẳng tắp hướng lên sân khấu người đàn dương cầm, lâu nhìn chăm chú vào.

      Đến phần cuối, lại là đoạn tiếng đàn dương cầm nhàng êm tai kèm theo Ôn Thịnh trầm thấp giọng hòa hoãn kết thúc. Vẻn vẹn yên lặng trang nghiêm mấy giây, toàn trường mặc kệ nam sinh nữ sinh đều thoáng cái rối rít đứng lên thét chói tai ủng hộ.

      Kiều Đa Bảo đàn xong vài cái khóa cuối cùng, vô ý thức ngẩng đầu, nhìn đến Ôn Thịnh, bọn họ cầm lấy nhạc khí đứng ở trung tâm sân khấu hướng mọi người cúi người chào, đột nhiên xuyên thấu qua mấy người kia chứng kiến bóng dáng quen thuộc đến tận linh hồn.

      Kiều Đa Bảo con mắt thoáng cái trợn to, mạnh mẽ đứng lên.

      Làn váy đúng lúc bị băng ghế ôm lấy, vội vàng kéo kéo rồi lập tức nổi giận, cước đem băng ghế đạp bay ra ngoài, sau đó cả người với dáng vẻ bình thường quan tâm ngó ngàng như bay lên hướng dưới sân khấy chạy .

      đó, Dụ Đàm ý tưởng, chứng kiến Kiều Đa Bảo đột nhiên gây ra tiếng động mạnh cùng với bộ dáng thất kinh chưa thấy bao giờ, mỗi người đều có chút ít sững sờ, kể cả người xem dười sân khấu.

      Kiều Đa Bảo giờ phút này tựa như tinh linh nhàng nhảy múa, xuyên qua tất cả chướng ngại vật, vượt qua tất cả mọi người, như thiêu thân lao đầu vào lửa phóng tới người kia cho dù mau quên thế nào đều thể quên ôm ấp.

      Chu Tích Tiệp nhìn xem Kiều Đa Bảo chạy như bay đến, khóe miệng giương cao thoáng cái ôn thuần tươi cười, sáng chói mà chói mắt, trong ánh mắt tưởng niệm cùng tình chút nào chảy ra.

      Cậu giang hai cánh tay, khẽ cúi người xuống, ôm lấy người phía dưới ôm cổ cậu, như pháo đạn bay tới.

      Cậu sít sao ôm eo thon , cái mũi ngửi mái tóc mềm mại thơm ngát, chính là này trong long tia xúc động, mấy trăm cả ngày lẫn đêm đều quanh quẩn ở trong đầu cậu khuôn mặt tươi cười, thời cuối cùng ràng chân như vậy xuất ở trước mắt mình.

      "Bảo nhi, trở về, trở về bảo vệ em- người đối với đời này duy nhất." Thâm tình lời nhàng nỉ non, như mộng như ảo vậy dưới ánh đèn bảy màu, loại tình cảm đó sâu vào trong xương cốt phảng phất trong phút chốc thiên trường địa cửu.

      Nhưng mà, tại thời khắc lãng mạn như thế, Kiều Đa Bảo lại đột nhiên khóc rống lên.

      “Huhuhu. . , tên lừa đảo này giữ lời hứa! Như thế nào tại mới trở lại!" vững vàng siết chặt eo Chu Tích Tiệp mạnh mẽ, như gấu Koala treo ở người cậu, phen nước mũi, đống lệ cọ ở y phục của cậu.

      Chu Tích Tiệp vuốt đầu của , nhàng hôn tóc, ôn nhu : "Đây phải là trở về hay chưa, là cha của em tha cho trở lại, nếu tháng trước có thể nhìn thấy rồi ."

      Thanh có từ tính mà ôn nhu, quả thực có thể đem hòa tan người khác.

      Kiều Đa Bảo liền như vậy ôm cậu tha, sợ vừa buông tay liền lại thấy đến người.

      Bên này nồng tình mật ý, nhưng sân khấu bên kia Dụ Đàm thấy như vậy màn, khỏi xụ mặt xuống.

      Mà dưới đài mọi người cũng sớm ngây dại, nghĩ tới trong truyền thuyết Kiều Đa Bảo sớm có bạn trai trúc mã thâm tình dĩ nhiên là có thực, người kia cao lớn cường tráng lại tràn trề sức quyến rũ nam nhân quả nhiên có thể đỉnh được so với ba người kia, khó trách Kiều Đa Bảo ngày đó trước mặt mọi người để cho hot boy mặt mũi, thẳng có hứng thú.

      Kỳ Dụ Đàm, Lôi Tư bọn họ cũng rất tuấn tú, nhưng là đều là trắng tinh như ánh mặt trời, loại mỹ nam tiểu thịt tươi. giống Chu Tích Tiệp, mặt lãnh khốc như điêu khắc nhưng, làn da màu đồng khắp nơi hiển lộ ràng vẻ khôi ngô cùng cao lớn, đàn ông có khí chất, vậy đơn giản là muốn làm người ta điên mất.

      Nơi xa nữ sinh ngừng phát ra ánh mắt thích và ngưỡng mộ, có ghen tị mang theo cam lòng, Bùi Tư Tư thở phào nhõm đồng thời lại khó chịu với Kiều Đa Bảo có bạn trai đẹp trai như vậy, mà Cao Tâm Nhã càng cần phải , con mắt thẳng hơi giật mình giống như ngốc như vậy, trong lòng ghen tị đến muốn phát điên.

      Tiệc tối tản là hơn chín giờ, Chu Tích Tiệp mới là học sinh chuyển trường làm thủ tục nhập học, trường học tạm thời có thể dọn ra ký túc xá, bất quá Chu cha mua phòng ở gần trường học cho Chu Tích Tiệp ở.

      Cả buổi tối, Kiều Đa Bảo đều liên tục kề cận bên cạnh Chu Tích Tiệp, cũng chịu trở về ký túc xá, dù sao Chu Tích Tiệp đến kia, liền theo tới kia, ngay cả trang phục diễn đều lười đổi hết.

      Chu Tích Tiệp bất đắc dĩ, đành phải ở làm xong thủ tục nhập học xong, liền mang theo đến phòng ở bên ngoài của cậu, kỳ cậu cũng rất muốn rất muốn cùng Đa Bảo sống chung chỗ.

      Hai phòng phòng khách, phòng quá lớn, nhưng là rất sáng sạch , chính là nếu thêm chút dụng cụ gia đình còn phải là rất đầy đủ.

      Kiều Đa Bảo đánh giá chung quanh tùy ý ở ghế sofa ngồi xuống, mắt to nhìn chằm chằm người nào đó nghiêng mắt nhìn. Chu Tích Tiệp bật cười, đến gần nhéo nhéo khuôn mặt của , giọng hỏi: "Có đói bụng ? nấu ít đồ ăn?"

      "Ừm." Kiều Đa Bảo theo bản năng gật đầu, ngây ngốc ngây ngốc, nhưng con mắt còn là có rời .

      Chu Tích Tiệp nghi ngờ, cúi người tới gần hỏi: "Như thế nào vẫn nhìn chằm chằm vào ?"

      " lớn lên là cao, vẫn cứ cao hơn."

      "Ừm, chỉ còn lại em có cao hơn." Chu Tích Tiệp giễu cợt, mình bây giờ cao 1m8 mấy, hơn nữa trong quân đội huấn luyện gian khổ như vậy, đen chút, Kiều Viễn Sơn đều cho rằng cậu lười biếng.

      "Hừ, em cao 1m68 !" Kiều Đa Bảo phục, kỳ nàng chỉ có 1m65 gì đó.

      Chu Tích Tiệp cười cười, gì, cầm lấy đồ mới từ siêu thị mua được tiến đến phòng bếp, đơn giản nấu mì làm bữa ăn khuya bưng ra.

      bàn cơm, Kiều Đa Bảo ăn mì sợi, cau mũi, oán hận : "Cũng hương vị gì, còn may là phía ngoài ăn ngon."

      Chu Tích Tiệp gắp mấy miếng thịt gắp đến trong chén , "Phía ngoài cũng biết thả bao nhiêu đồ gia vị, còn là sôi nguyên vị."

      Hai người chép miệng ăn xong mì xong, Chu Tích Tiệp lấy nước nóng gọi Đa Bảo tắm, Kiều Đa Bảo có mặc y phục, Chu Tích Tiệp đành phải cầm áo tay ngắn cho làm đồ ngủ.

      vừa tắm rửa xong ra, Chu Tích Tiệp ánh mắt đảo qua thiếu chút nữa máu mũi đều muốn phun ra ngoài.
      Last edited: 12/4/16
      hanh dau, huyenlaw68, hoadaoanh2 others thích bài này.

    5. Mimhe

      Mimhe New Member

      Bài viết:
      15
      Được thích:
      5
      Edit nữa bạn

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :