1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      @ringring cảm ơn bạn theo dõi nha:034: Hồi mới đọc truyện mình cũng hồi hộp y như bạn zậy á. Đọc xong quyển là mình bị mắc kẹt trong truyện cả tuần luôn. Hi vọng bạn tiếp tục ủng hộ mình :3
      ringring thích bài này.

    2. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 5.1
      Caleb đóng cánh cửa phòng của và khóa nó lại, sau đó bỏ chìa khóa vào túi. tựa trán lên cánh cửa đóng kín. Hình ảnh cơ thể của ta lại ra, nằm sấp mặt đệm, những lằn roi chằng chịt ở phía sau trải dài từ vai xuống cổ chân. muốn lướt đầu lưỡi lên từng vết đỏ, chừa lại nơi nào người ta bị chạm đến. Qua cánh cửa, có thể nghe thấy tiếng khóc bị bóp nghẹn của ta, và cơn rùng mình kì lạ chạy xuyên qua .

      căng thẳng cuộn trào bên trong, lộ ra mồn cơ thể Caleb, khiến các cơ bắp siết lại. hết duỗi rồi lại nắm chặt bàn tay, các khớp ngón tay kêu lắc rắc sau đó buông lơi. Thả lỏng cơ thể ra nhiều hơn nữa, buộc bản thân phải thư giãn. Giờ là ba giờ sáng. say thuốc, đẫm mồ hôi và cần thứ gì đó, gì cũng được – có lẽ là người đàn bà. nhìn hướng khác, sắc màu dìu dịu của mấy ngọn đèn tỏ cho lắm nhưng vẫn đủ sáng.

      thích ngôi nhà này. Mỗi tuần trôi qua ở bên trong nó, lại càng thích nó nhiều hơn. Từ những gì được nghe kể, nơi này từng là môt đồn điền mía cho đến khi cuộc Cách mạng Mexico đặt dấu chấm hết cho chế độ nô lệ khổ sai. Đất đai giờ cằn cỗi trơ trụi, nhưng ngôi nhà vẫn đứng vững. Người chủ của nó chi hàng trăm ngàn đô la để tu sửa, cấp điện cho toàn bộ ngôi nhà, dù vậy vẫn còn rất nhiều thứ dở dang. Căn bếp rộng rãi, vuông vức trông như sắp sập đến nơi, nhưng vẫn có thể trông thấy dấu tích của những vật dụng mới và đại. Nơi này dùng bếp lửa, nhưng lại có lò vi-ba vô-cùng-tối-tân. Sàn gạch gốm bên dưới chân là đồ cổ, nhưng lò sưởi lại là loại dùng điện. , căn phòng duy nhất trong nhà hoàn chỉnh chính là căn phòng sử dụng – phòng ngủ chính.

      Sau cánh cửa, vẫn tiếp tục khóc, và thanh nức nở kia dường như được khuếch đại khi đến tai vậy. Khi nhắm mắt, não bộ ngay lập tức tìm ra kí ức về cơ thể đỏ bừng của ta bị trói vào cột giường - mở rộng, hoàn toàn phó mặc cho .

      Caleb thở dài hơi và chỉnh trang lại mình. Có lẽ ghé qua quán rượu đầu phố và tìm nàng dễ dãi, sẵn lòng giúp sao lãng khỏi ở phía sau cánh cửa khóa kín kia. cào tay qua tóc rồi lại thở hắt ra khi sải bước băng qua nhà bếp. Mở cửa tủ lạnh, cảm nhận hơi ẩm mát mẻ lan da thịt mình, quá tuyệt vời. Mọi đầu dây thần kinh trong cơ thể lúc này trong tình trạng báo động. Kể cả quần áo mặc cũng tạo thêm ma sát khi di chuyển. Chống hai khuỷu tay lên cửa tủ lạnh, Caleb nghiêng người tới và bao những ngón tay mình quanh chai Dos Equis. Lớp nước ngưng tụ thân chai ngay lập tức gợi nhắc cho về mồ hôi. lại nghĩ về , và những khác, những nô lệ trong quá khứ; chưa bao giờ chán vị mằn mặn và mùi hương ngọt ngào trong mồ hôi của họ cả. Chỉ có phụ nữ mới có thể kiêu hãnh về điều như thế. Chỉ có phụ nữ mới có thể trở nên gợi tình tới mức ta muốn liếm láp họ đến sạch mỗi khi họ nghĩ mình bị bẩn. nhắm mắt, áp trán lên ngăn đông của tủ lạnh trong lúc tự cho phép mình thưởng thức những xúc cảm cốt lõi cuộn trào trong cơ thể. mỉm cuời uể oải với chính mình trước khi để nụ cười kia trôi tuột . Mở mắt, đẩy người khỏi tủ lạnh, khẽ đóng nó lại. chế ngự thành công và ta qui phục. chiến thắng nho , nhưng chỉ mới là khởi đầu.

      Caleb bật nắp chai, để cho mẩu kim loại trượt mặt đá gra-nít của quầy bếp. đưa chai lên môi. Chất lỏng nồng đượm, lạnh ngắt, sủi bọt trôi tuột xuống cổ họng , xua tan phần hơi nóng trong cơ thể. cần phải chối từ cảm giác tuyệt vời này. thấy mạnh mẽ, và có gì quan trọng hơn sức mạnh cả. Kể cả kia dường như cũng biết điều đó, bằng ta lúc nào cũng cố thách thức như thế.

      Caleb tựa vào quầy bếp, thức uống tay nhưng chẳng buồn nhấp. đó tuyệt đối điên rồi, nghĩ. Miệng nhếch lên ở hai bên mép, nụ cười khẩy gần như chuyển thành nụ cười tươi roi rói. Nếu biết được mình đối phó với ai, ta dám khiêu khích nhiều lần như vậy. ta phản kháng rất dữ dội. cau mày, nhớ lại cách đầu gối ta thúc vào “bi” của mình. Mẹ kiếp! ta gặp may khi quật mông ta bằng dây nịt vào ngay lúc đó. Nhưng nếu làm thế, có lẽ vụ việc liên quan tới thức ăn xảy ra.

      tràng cười ngắn ngủi vụt thoát khỏi môi, khi nhớ lại vẻ mặt ta khi được bảo phải gọi là Chủ Nhân. Đôi mắt ta lên tất cả vào giây phút đó. phải “bẻ gãy” ta đến nát vụn trước khi tận dụng bất kì cơ hội nào để vực ta dậy. thử thách này quả là hấp dẫn, vô cùng bất ngờ.

      Thình lình, nụ cười của Caleb phai . nhìn xuống rãnh nước, vài giọt nước chầm chậm rơi khỏi thân chai bia cầm, vài giọt khác đọng lại ngón tay , cố bám víu ở đó cho đến khi rớt xuống và trôi vào rãnh nước. đứng thẳng dậy, nốc hơi dài từ chai. Phải, phá hủy ta rồi bồi đắp lại – cho Vladek.

      ta là công cụ trả thù của và Rafiq. Thông qua ta, họ tiếp cận đủ gần để giết tên đê tiện đó. cần phải đặt dấu chấm hết nhanh chóng cho bản tính bất trị của ta, chứ phải là say mê nó. cần phải làm lộ ra Người Phục Tùng mình tìm kiếm. Những Người Phục Tùng là những kẻ sống sót.

      mặt nào đó, Caleb xem thường kia. Trong nhiều tuần liền quan sát ta, và cũng trong nhiều tuần liền, ta cho thấy triển vọng trở thành con tắc kè bông. ta tự tạo thói quen ăn vận quần áo nam tính, kì quái mỗi khi bộ ở khu vực mình sinh sống. Ban đầu, chỉ đơn giản nghĩ đó là kiểu phong cách thời trang, nhưng lâu sau đó, nhận ra thiếu thuyết phục trong đánh giá của mình, đặc biệt là khi quan sát thấy ta trong những chiếc váy khêu gợi cùng sơ-mi sáng màu qua hàng rào trường học. Rồi tiếp đến, khẳng định ta chính là phụ nữ hiểu được tầm quan trọng của việc thích ứng với hoàn cảnh xung quanh. ta biết mình sống trong thế giới đàn ông, do đó phải cư xử cho phù hợp.

      Chuyện đó vô cùng hệ trọng đối với những ở vị trí của ta, trong kiểu hoàn cảnh thế này. Với cha mẹ, ta có thể từng là đứa con tuổi teen họ cần phải quá bận tâm đến, bởi ta ăn mặc khiêu khích để quyến dụ lũ thanh niên hứng tình. Ở nơi sinh sống, ta là đứa con vô hình, chẳng ai để ý. Nhưng bên trong, ta vẫn là chính mình – dù có là ai nữa. Và mặc cho điều đó, ta vẫn thu hút từ bên dưới lớp vỏ ngụy trang.

      Cùng lúc đó, việc lựa chọn ta gần như là tất yếu. ta là người duy nhất nổi bật với , dẫu hoàn toàn lý do tại sao. Rồi vào cái ngày đó vỉa hè, trong suốt cuộc gặp gỡ kì lạ của họ, biết mình phải có được ta. gây ấn tượng với ; chắc chắn những người khác cũng bị ấn tượng như vậy. Có lẽ, mắc sai lầm ở phương diện đó, chọn người khiến bị thu hút cách khó hiểu. Thay vào đó, kéo đến gần hơn, và giờ đây nhận ra bản thân chỉ thêm rối bời, chỉ thêm chìm đắm. Thình lình, món quà như thế trở nên uổng phí khi được trao cho Vladek.
      Snow, hin, Mi mũm mĩm9 others thích bài này.

    3. bội phương

      bội phương Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      56
      bạn dịch từ tiếng sang việt thuần luôn ấy , tớ dịch 1 câu tiếng mà cứ như google dịch thôi , dow bản tiếng về , nhưng ko hiểu đọc bạn edit , mong là hoàn xong bộ này bạn làm thêm ebook để tớ đọc lại nữa nha , đọc hay lắm
      ringring thích bài này.

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      @bội phương cảm ơn lời khen của bạn nhiều lắm, nhờ vậy nên mình có động lực dịch tiếp :) Zụ ebook mình hứa, bị nào giờ có biết cách làm ebook. Mình cũng học cách làm đê, hi vọng sớm thành công. Mong bạn tiếp tục theo dõi và ủng hộ truyện, vì cũng tranh đấu dữ lắm mới dám post truyện mình dịch lên để lấy kinh nghiệm. :th_30:
      bội phươngringring thích bài này.

    5. ringring

      ringring New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      13
      Có link bản tiếng a hả bạn cho mình xin với

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :