1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đến Lụơt Em Yêu Anh - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu (56c Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 21: Chính là chán ghét . (1)

      Hà Tử Nghiệp dĩ nhiên để cho Lâm Cảnh Nguyệt trải qua ngày 1/5 như ý muốn, hình như sớm nhìn thấu tâm tư của , đưa người về tới nhà liền trực tiếp cho biết ngày mai liền phải làm, xong nhanh chóng khởi động xe chạy thẳng về nhà. Kế hoạch của Lâm Cảnh Nguyệt chưa kịp thực chết từ trong trứng nước. Mặc dù trong lòng oán thầm nhưng vẫn phải ngoãn ngoãn đáp trả, dù sao cũng biết làm như vậy hợp lý.

      Chỉ là có chút nghi ngờ hành động lên nhà “ngồi chút” của Hà Tử Nghiệp, theo lý thuyết người nào đó ít nhất cũng phải ké bữa cơm, nhưng bây giờ chỉ đưa đến dưới lầu liền quay trở về, được rồi, Lâm Cảnh Nguyệt tuyệt đối thừa nhận bản thân có chút thất vọng. Quyệt mồm lên lầu, vốn còn muốn làm bữa tiệc lớn, nhìn lại cũng nên hủy bỏ mà thôi.

      Ăn cơm, dọn nhà cách nhanh gọn, Lâm Cảnh Nguyệt tìm được việc gì để làm, suy nghĩ chút, mùa đông cũng sắp đến rồi, cũng nên ra ngoài mua vài bộ áo quần, dù sao chất đầy trong hộc tử cũng toàn “trang phục dành riêng học sinh”, đối với người trong tâm hồn muốn 30 tuổi nhìn sao cũng dám mặc nữa.

      Con người Lâm Cảnh Nguyệt có chút khó tính, lúc đại học, với khuôn mặt xinh đẹp cùng hơi thở thanh lãnh thể trong lần huấn luyện quân nổi tiếng ngay lần đầu tiên xuất , thầm bị ít các bạn nam nghị luận, dần dà liền cam chịu trở thành hoa khôi học viên quản lý. ra mọi người làm sao biết Lâm Cảnh Nguyệt ra phải là tiên tử lạnh bạc vướng khói bụi hồng trần, lúc đó cũng chỉ là có chút ngây ngô, mới từ trung học bước ra nên hoàn toàn thích ứng được với cuộc sống sinh viên đại học, cho nên khi liên hoan lớp năm đầu tiên, chứng kiến Lâm Cảnh Nguyệt người cầm chai rượu đánh gục nhiều bạn nam, sau đó những danh hiệu như “lãnh mỹ nhân” gì gì đó hoàn toàn biến mất.

      Chỉ có người cùng hết sức quen thân mới biết bản chất của , tuyệt đối là điển hình của loại ngoại trong ngoài bất nhất, giống như rất ít người biết thích màu đỏ, hơn nữa còn là màu đỏ chót.

      Lúc này, trong tay Lâm Cảnh Nguyệt cầm hai chiếc áo khoác, cái màu trắng sữa, cái màu đỏ, nhân viên bán hàng bên cạnh hết sức khuyên nên mua chiếc màu trắng sữa, nào là cái đó rất phong cách, rất hợp với khí chất của ...đột ngột cởi xuống chiếc áo màu trắng sữa thử người, Lâm Cảnh Nguyệt nhìn chiếc áo màu đỏ tay, trong lòng chút do dự: “Đem chiếc màu đỏ này gói lại.”

      Nhân viên bán hàng cứng đờ, vẫn là đem chiếc áo ra phía quầy tính tiền, trong lòng len lén nghĩ: Vị khách này đúng là khó hiểu, ràng chiếc màu trắng mặc lên rất đẹp mà lại cứ muốn màu đỏ. Bất quá, quản gì loại màu sắc người ta thích, chỉ cần bán được hàng là tốt rồi, còn lại liên quan gì đến mình.

      Lâm Cảnh Nguyệt lại vào thêm vài cửa hàng, đến khi mua đầy đủ trang phục và phụ kiện kèm mới hài lòng ngừng lại. Mặc dù bọn họ ngồi xe lửa hơn ngày, nhưng bởi vì là giường mềm nên có cảm giác mệt mỏi, thậm chí lúc này còn có chút thỏa mãn, nhưng khi nhìn trong tay túi lớn túi còn đến gần quán cà phê, tạm thời nghỉ chân chút, hồi lại tái chiến!

      Gọi ly Caramen Macchiato, ngồi bên cửa sổ nhìn người lại ngoài phố, Lâm Cảnh Nguyệt nheo mắt thậm chí còn có cảm giác đắc ý như trộm được thời gian ngày rãnh rỗi. Phía bên ngoài cửa kính chính là quang cảnh thành phố được bao phủ dưới ánh nắng chiều. Nhưng là cao điểm tan tầm, đường hỗn loạn, tiếng kèn kẹt xe, tiếng chửi rủa, tiếng còi của cảnh sát giao thông…huyên nào, nhưng lại là những hình ảnh chân nhất của cuộc sống sinh hoạt đời thường.

      Trạm xe buýt cũng chật ních người, có nhiều người chịu nỗi tới lui tại bến đợi, oán trách xe buýt đến quá chậm. Mỗi gương mặt đều mang nét riêng đặc sắc, là giàu có, là nghèo túng, có thỏa mãn, cũng có thất vọng…Mỗi khi chiếc xe tới, mọi người đều chen chúc lên, mặc kệ là trí thức hay công nhân bốc vác, cũng tạm thời quên mất công việc và thân phận của mình, chỉ muốn nhanh chóng về nhà.

      Nhà, rất ấm áp, cũng là kiếp trước vứt bỏ, chợt cảm thấy khó hiểu đối với mình lúc đó, biết ràng làm sai, biết ràng làm tổn thương rất nhiều người, tại sao lại có thể tiếp tục bước kiến quyết như vậy ? Chỉ dựa vào loại tình cảm mờ ảo, xác định kia sao?

      Lâm Cảnh Nguyệt hớp ngụm cà phê, cúi nhìn chiếc bóng in trong tách cà phê mỉm cười, cũng may, vẫn còn lần cơ hội.
      Chương 21: Chính là chán ghét (2)

      Lâm Cảnh Nguyệt hớp ngụm cà phê, cúi nhìn chiếc bóng in trong tách cà phê mỉm cười, cũng may, vẫn còn lần cơ hội.

      “Tiểu thư ký Lâm cũng ở đây?” thanh kinh ngạc cắt đứt suy nghĩ của Lâm Cảnh Nguyệt, thanh quen thuộc như vậy, quen thuộc đến nỗi cho dù có thể quên tất cả mọi chuyện cũng quên thanh này, buông lỏng cơ thể mời vừa cứng nhắc, nhắm mắt lại điều chỉnh vẻ mặt mới chậm rãi ngẩng đầu lên: “Chào .”

      Ánh mắt Hàn Mộ Vân tươi cười nhìn người trước mắt, vốn nghĩ muốn dạo chút, đúng lúc qua quán cà phê này liền nhìn thấy , thần xui quỷ khiến liền vào đến bên người lên tiếng chào hỏi.

      “Tiểu thư ký Lâm nhớ tôi sao?” gọi ly cà phê đen, uống hớp mới mở miệng , hiểu vì sao, thích giọng điệu công thức của .

      “Nào có.” mặt Lâm Cảnh Nguyệt vẫn giữ nụ cười khách khí, bàn tay dưới bàn lại nắm hết sức chặt. “Bên ngoài là kỹ thuật viên cao cấp được điều đến công ty, bên trong lại là bằng hữu của tổng giám đốc.” Vừa bắt đầu đem quan hệ giữa với đồng nghiệp trong công ty xây dựng lên, hoàn toàn chút ý tứ muốn cùng làm quen. Chân mày Hàn Mộ Vân có chút cau lại, hình như… thư ký của Hà Tử Nghiệp rất chán ghét .

      “Nếu bây giờ là ngoài giờ làm việc, Cảnh Nguyệt cũng cần khách khí như vậy.” Hàn Mộ Vân thân thiện tươi cười, chủ động thay đổi cách gọi đối với , cảm thấy là mình nghĩ quá nhiều, trước đây bọn họ chưa từng quen biết, chỉ mới gặp lần ở phòng làm việc của Hà Tử Nghiệp mà thôi, có lý do để ghét , phụ nữ mà, muốn bổ nhào vào người còn kịp, vì sao lại ghét chứ, về điểm này rất có tự tin.

      “Xin lỗi, chúng ta quen.” Lâm Cảnh Nguyệt nhàn nhạt trả lời câu liền gọi nhân viên tính tiền, đem đồ của mình ra ngoài, cũng thèm để ý đến nụ cười cứng đờ của Hàn Mộ Vân.

      Vẫn giống như ngày trước, nụ cười ôn nhu nhất nhưng trái tim cũng là lạnh lùng nhất, có thể kiếp trước nhìn ra, thế nhưng kiếp này, dùng tính mạng để đổi lại bài học vì sao lại nhận chứ?

      “Đợi chút.” Hàn Mộ Vân từ phía sau bắt được cánh tay của Lâm Cảnh Nguyệt, ngăn cản ra. đây chính là bị coi thường, có lẽ ban đầu chỉ thấy người quen muốn vào vài câu mà thôi, nhưng tình cảnh mắt trừng mắt lạnh lùng nhìn nhau lại khiến nổi lên hứng thú với , chẳng lẽ lại trước đây bọn họ từng quen biết?

      “Buông ra!” Lâm Cảnh Nguyệt nhìn cổ tay bị nắm, lạnh giọng , mặc dù mặt giả bộ cứng rắn, nhưng thực tế trong lòng vừa tức giận lại vừa hốt hoảng, câu ngày đó sân thượng vẫn cất sâu trong lòng : “Tôi chưa bao giờ !” luôn ở trong óc thoáng qua vô số lần, sợ, sợ mình kiềm được trực tiếp hỏi câu hỏi kiếp trước mình chưa kịp .

      Trong quán cà phê có rất nhiều người cũng nhìn về phía này, dù sao cảnh tượng như vậy cũng chỉ xuất truyền hình, khó để thấy lần, luôn luôn cố gắng nhìn cho kỹ. Hàn Mộ Vân thèm để ý, nắm chặt cánh tay của Lâm Cảnh Nguyệt, trong lòng hiểu sao lại xẹt qua chút chua chát mất mát: “Tôi tự nhận chưa bao giờ đắc tội với thư ký Lâm” mặt sớm còn nụ cười, trong mắt lại lóe ra ánh sáng lạnh lẽo: “Thư ký Lâm tại sao lại đối với tôi như vậy?”

      Lâm Cảnh Nguyệt dùng sức hít mấy hơi sâu, đề xuống lửa giận ở trong lòng: “ có.”

      “Chưa?” Hàn Mộ Vân liền cười, “Vậy thái độ của như vậy là sao? Hay là đối với ai cũng như vậy?”

      Lửa giận bị đè nén rốt cuộc cũng phun trào, Lâm Cảnh Nguyệt chợt quay đầu lại nhìn Hàn Mộ Vân, đôi mắt hơi hồng, “Đúng, tôi thích ! Tôi chính là chán ghét , vậy sao?” thanh của có chút lớn, đột ngột vang lên bên trong quán cà phê, có gì nghi ngờ, tất cả mọi người ở đây đều nghe .

      Lâm Cảnh Nguyệt giống như chưa tỉnh, có gì cần quan tâm, người trước mặt này cũng coi như là hung thủ gián tiếp giết người, Lúc đó, khi vừa mới đến công ty, cũng từng theo các nữ đồng nghiệp khác lén lén bàn luận về , hi vọng gây được chú ý của .

      biết kết hôn, lại khác với Hà Tử Nghiệp bốn mùa chỉ biết mặc âu phục màu đậm, luôn mặc áo quần màu nhạt, mặt luôn mỉm cười dịu dàng, nhìn qua cũng chỉ mới hai mươi mấy tuổi, chưa bao giờ nghĩ tới sớm kết hôn.

      Cho tới khi bọn họ bắt đầu lui tới, cũng với chuyện này, cứ như vậy bị gạt, đến khi Hà Tử Nghiệp biết cùng kết giao, rất đau lòng, muốn cùng Hàn Mộ Vân chia tay, với có gia đình, giống như sấm sét giữa trời quang, thể tin được, chạy hỏi , hi vọng cho câu trả lời phủ định, nhận được cũng chỉ là câu xin lỗi từ .

      Tuy chia tay, thế nhưng cũng thể tháo được chiếc mặt nạ mang người, lần lượt xin lỗi cùng cam kết, và vợ mình chỉ là kết hôn theo ý định của gia tộc, chút tình cảm, nhanh chóng ly hôn, tin, cố gắng chờ chút, chút cũng chờ hai năm, đến cuối cùng cũng bắt đầu tự trách bản thân mình, nhưng tất cả còn kịp rồi, lòng của dành hết cho người tên Hàn Mộ Vân kia rồi.

      Đến cuối cùng, cũng trả giá đắt, tính mạng của . Sinh mạng được cha mẹ tâm tâm niệm niệm che chở, khích lệ của bạn bè. cam lòng, nhưng cũng cảm thấy giải thoát, cuộc sống xám xịt hoảng loạn như vậy, bằng chấm dứt thôi, chỉ là trong lòng luôn canh cánh cha mẹ già cũng năm mươi độc cùng người đàn ông.

      ngờ, có đảo ngược thời gian, lần này, hạ quyết tâm tuyệt đối quyến luyến bất cứ gì đối với cuộc sống trước, mà quan trọng nhất là hàn Mộ Vân dĩ nhiên càng thể dây vào, mặc dù tức giận, đau lòng, còn chưa muốn quen biết người này, nhưng bây giờ, mười phần oán khí đời trước của bị dây dưa của liền bộc phát ra ngoài.

      Hàn Mộ Vân ngờ dám chuyện quyết tuyệt như vậy, nhất thời sững sờ, thậm chíkhông biết lúc nào Lâm Cảnh Nguyệt thoát khỏi gông cùm xiềng xích của cũng biết, phục hồi lại tinh thần mới phát mọi người trongquán cà phê nhìn , trong lòng có từng tia đau đớn co rút, chậm rãi, nhưng biến mất, Hàn Mộ Vân nhìn bóng lưng còn sót lại như chấm của Lâm Cảnh Nguyệt, cắn răng nghiến lợi câu: “ lợi hại…”

      “Tiên sinh, tiên sinh, ngài còn chưa tính tiền!” Nhân viên đuổi theo phía sau gọi lớn.

      Thân thể Hàn Mộ Vân cứng đờ, sắc mặt tái nhợt, xanh rồi trắng, từ trong ví rút ra vài tờ tiền mặt để đến bên bàn rồi nhanh chóng bước ra ngoài. Lâm Cảnh Nguyệt à…đủ kiên cường, đối với bắt đầu có hứng thú!

      Chương 22: Mẹ chồng gặp mặt nàng dâu (1)

      Cho đến khi đến ngã tư, còn nhìn thấy quán, cà phê kia nữa Lâm Cảnh Nguyệt liền đặt mông ngồi xuống ghế dài ven đường, ngước đầu, sắc mặt trắng bệch, con ngươi vì chịu kích thích lớn nên cũng có chút mở lớn, hô hấp nặng nhọc, trái tim đập ngừng, tay Lâm Cảnh Nguyệt gắt gao giữ ngực, dùng toàn bộ sức lực, dường như muốn đem lòng ngực đè nén chặt. Khuôn mặt mỹ lệ cũng trở nên vặn vẹo giống như chịu đựng nhiều đau đớn.

      ràng nhìn thấy, tại sao khi đơn độc gặp ta còn có thể kích động như vậy? Chết lần còn chưa đủ sao? Lâm Cảnh Nguyệt, mày tỉnh, tỉnh !

      Giờ khắc này Lâm Cảnh Nguyệt dường như trống rỗng, tim đau như bị dao cắt, cả người ngồi phịch ghế lạnh, khẽ co quắp.

      ! !” Cụ ông hốt hoảng, xem ra có lẽ bệnh tim tái phát, ông nhanh chóng tới dùng sức đẩy Lâm Cảnh Nguyệt, “ bệnh viện !”

      Thần trí Lâm cảnh Nguyệt thoáng bị gọi về, cố gắng từ ghế đứng dậy, nhìn chưm chú ông cụ đứng trước mặt lo lắng cho mình, nặn ra nụ cười vô lực: “Cháu sao.”

      Ông cụ nhìn kỹ Lâm Cảnh Nguyệt, mặc dù còn dáng vẻ co giật như ban nãy nhưng ông vẫn yên lòng: “Hay là kiểm tra chút, người trẻ tuổi cũng nên lơ là thân thể của mình đâu!”

      “Cháu có việc gì.” Mặc dù bị người khác xem thành người bệnh nhưng đối với việc ông cụ tâm quan tâm mình, Lâm Cảnh Nguyệt trong lòng dâng lên ấm áp.

      “Mau về nhà , đừng ở bên ngoài mà lỡ phát bệnh, người trẻ tuổi bây giờ là!” Cụ ông bất đắc dĩ lắc đầu, tiếp tục bán báo. Những người trẻ tuổi này luôn tự cậy vào tuổi tác của mình mà đem bệnh tật quan tâm, cho nên đến lúc cơ thể có vấn đề muộn rồi!

      Lâm Cảnh Nguyệt cũng rời , chỉ ngồi cúi đầu ghế dài, tất cả đau đớnvừa nãy đều biến mất, giống như chỉ là cảm giác của chính , nhưng mặc dù chỉ trong chốc lát, nhưng loại đau đớn thấu tâm can như vậy lại khảm sâu vào trong xương cốt, vào trong đầu .

      biết vì sao chỉ cần nhìn thấy Hàn Mộ Vân liền như vậy, vô cùng xác định loại tình say đắm đối với ngay từ lúc rơi xuống sân thượng liền biến mất, phải bởi vì đủ sâu, hết lòng mà tự chính tay người mình chặt đứt, sớm mộtchút cũng còn. Kiếp trước đối với giống như giấc mộng dài, có ngọt ngào có khổ sở, sau đó bởi vì quá đau khổ mà tỉnh lại. thừa nhận là ích kỷ, cũng muốn tiếp xúc với Hàn Mộ Vân để tự mình chuốc tội, lại, tất cả cũng là vì chính mà thôi. Nhưng tận lực né tránh các tình huống xuất ở kiếp trước….tại sao lại còn dây dưa dứt?

      Vẫn lại gặp , thời gian giống nhau, cũng là người, giữa bọn họ sớm có khoảng cách lớn, thể thản nhiên đối mặt với , dù sao csi chết của vẫn có liên quan đến . Cho dù muốn giải thoát hoàn toàn, cũng muốn dùng phương thức quyết tuyệt như vậy, đó là mạng sống của , chỉ vì câu của còn, bỏ qua được.

      hận là thể nào, nhưng biết thể trách nhiệm hoàn toàn thuộc về Hàn Mộ Vân, cách thẳng thắng trong lòng còn tự trách chính mình, nếu lấy lý do cho ban đầu biết có gia đình còn có thể hiểu, nhưng sau đó vẫn rời khỏi , cái này hoàn toàn chính là lỗi của , kết quả mất mạng sống cũng là do tự tìm. Nhưng Hàn Mộ Vân, cho dù thế nào cũng thể tha thứ!

      Nhưng cũng rất may mắn, có thể quay trở về bốn năm thời gian, tìm được người mình nhất, có còn gì là chưa đủ đâu? Nghĩ thông suốt, tất cả đều tốt, Lâm Cảnh Nguyệt đứng lên, xách túi lớn túi về nhà, từ nay về sau sống tốt, chân thành thương , bao giờ tổn thương lần nữa. Đem Hàn Mộ Vân tách xa ra khỏi cuộc sống của mình. tự tìm lấy hạnh phúc của chính mình!
      sửa bởi lúc 14.07.2014, 16:22.


      Chương 22: Mẹ chồng gặp mặt nàng dâu (2)

      Hà Tử Nghiệp lúc này hề biết màn gặp gỡ giữa Lâm Cảnh Nguyệt và Hàn Mộ Vân, bị mẹ mình bức bách đến sứt đầu mẻ trán. Mẹ Hà biết từ đâu biết được chuyện tự điều nhiệm thư ký mới cho mình, từ chút xíu manh mối này đào ra, lại tra được trở về nhà ăn cơm, hầu hết thời gian lại ở trong nhà của thư ký mới, bà mực chắc chắn thư ký kia chính là con dâu bí , ngày mai nhất định phải đến xem con dâu nhà bà.

      Hà Tử Nghiệp tất cả chiêu thức đều sử dụng, thậm chí muốn đem Lâm Cảnh Nguyệt ném ra nước ngoài, nhưng làm như vậy khác gì chưa đánh khai, cho nên tại rất phiền não. Vốn Lâm Cảnh Nguyệt cũng chính là bạn của , mẹ muốn gặp chút cũng có gì, nhưng Lâm Cảnh Nguyệt đưa ra hiệp ước được tiết lộ chuyện qua lại giữa hai người cho người khác biết.

      phiền não tới rụng tóc, ngồi thở dài giường, hiểu mẹ mình, với tính tình của bà nếu biết chuyện của hai người, bảo đảm quá tuần lễ mọi người đều biết. cũng nhờ đến giúp đỡ của ba mình, muốn ông coi chừng vợ mình, nhưng người ba luôn cùng chiến tuyến với lần này cũng đáp ứng thỉnh cầu của , tư thái ràng cũng muốn nhìn thấy con dâu. Hà Tử Nghiệp nhìn chằm chằm điện thoại di động, lại thở dài, tại rất rối rắm chuyện có nên hay gọi điện thông báo tiếng cho nhóc kia.

      Nghĩ lại, nếu nhóc kia biết chuyện, chừnggiao ban sáng mai cũng dám đến, chỉ còn biết bước tính bước, cùng lắm ngày mai giả bộ như cái gì cũng biết vậy. Nhưng mà nếu chỉ có vậy…Ánh mắt Hà Tử Nghiệp lập tức phát sáng, cơ hội tốt đây!

      Lâm Cảnh Nguyệt ngủ giấc ngon, buổi sáng tỉnh lại tinh thần rất sảng khoái, sau khi dọn dẹp và ăn xong bữa sáng liền chen lấn lên xe buýt làm, nghĩ đến nhanh chóng được gặp Hà Tử Nghiệp, chút lo lắng bởi vì gặp Hàn Mộ Vân cũng biến mất, hôm nay tất cả đều giống quá khứ, luôn muốn hướng về phía trước.

      Vào phòng làm việc cư nhiên nhìn thấy Hà Tử Nghiệp đến. A? Hà Tử Nghiệp muốn chuyển việc sang lao động chân tay sao? gõ cửa phòng làm việc của , vào: “Ông chủ, có dự án mới sao?”

      Hà Tử Nghiệp dùng ngón tay vẫn kẹp lấy cây bút máy vòng tới vòng lui, chơi tự nhiên chán, nghe vậy ngẩng đầu: “ có.”

      Vậy tại sao lại tới sớm vậy chứ? Lâm Cảnh Nguyệt chưa kịp hỏi những lời này, buông bút ngoắc ngoắc tay cho bước đến, chần chừ chút cũng bước lên: “Chuyện gì?”

      Hà Tử Nghiệp nhìn Lâm Cảnh Nguyệt từ xuống, phen đánh giá, mặc chiếc váy màu đỏ, tay áo xăn đến tám phần, hông là chiếc thắt lưng cùng màu đem chiếc eo mảnh khảnh hoàn mỹ nhấn mạnh nổi bật, bên dưới mang đôi tất da đem đôi chân dài tôn lên rất gợi cảm, chân mang đôi giày da rất có phong cách, Hà Tử Nghiệp nhìn đến dời được mắt, đột nhiên phát nhóc lột xác, thay đổi ngày càng chói mắt, càng ngày càng làm người khác phải chú ý.

      Lâm Cảnh Nguyệt bị nhìn đến mặt có chút nóng, người này mới sáng phát điên cái gì rồi ? “ làm gì nhìn em như vậy?”

      làm việc.” Hà Tử Nghiệp dời ánh mắt ra khỏi người , phun ra ba chữ.

      Lâm Cảnh Nguyệt nhìn gương mặt tuấn kia muốn vung cho đấm, nào có ai như vậy, cái này ràng là làm nhiễu loạn tâm thần của người khác mà, đúng sao? cắn răng đè xuống lửa giận, trở về phòng làm việc của mình, làm thể cùng ông chủ đối chọi, chuyện gì tan việc lại , vừa đóng cửa chính là chuyện nhà rồi!

      Nhưng chưa được bao lâu lại nhận được điện thoại nội bộ từ Hà Tử Nghiệp, muốn nhanh chóng đến phòng của , Lâm Cảnh Nguyệt thở phì phò đặt điện thoại xuống, người này lại muốn làm trò gì đây? nhìn qua phòng của chút, a? Sao lại có phụ nữ? Chẳng lẽ hôm nay có dự án hợp tác?

      Lâm Cảnh Nguyệt dám chậm trễ, lập tức chạy tới, nhưng mới vào cửa chưa kịp câu, người phụ nữ quay mặt với Hà Tử Nghiệp liền quay lại, nhìn thấy ánh mắt người đó sáng lên, cười khanh khách tới vây quanh , nụ cười cũng là rực rỡ! Ai có thể cho biết đây là xảy ra chuyện gì?

      May là mẹ Hà cũng bị Lâm Cảnh Nguyệt bước vào làm cho kinh diễm, phải người đẹp bà gặp quá nhiều, nhưng cũng rất nhiều người chỉ giống như chiếc vỏ rỗng, mà mới tới đây vừa rất xinh đẹp lại rất chân , nhất là phong cách, chậc chậc, người con dâu này bà nhận! Tên tiểu tử đáng chết! tìm được tốt nhất vậy lại che giấu đưa về nhà!

      “Ông…”

      “Ai da…Cảnh Nguyệt đúng ?” Mẹ Hà cười đến khép được miệng, lôi kéo cánh tay Lâm Cảnh Nguyệt chịu thả, bé này dáng dấp cũng dễ nhìn, mẹ Hà len lén chùi tí nước miếng: “ tốt.”

      Lâm Cảnh Nguyệt bị vờn đến giải thích được, người này là ai vậy? Tại sao lại biết ? nghi hoặc nhìn Hà Tử Nghiệp, Hà Tử Nghiệp co quắp nhìn mẹ mình mặt đổi sắc ăn đậu hũ của Lâm Cảnh Nguyệt, rốt cuộc nhịn được kéo Lâm Cảnh Nguyệt về phía mình: “Đây là mẹ .”

      Hà Tử Nghiệp…Mẹ! Lâm Cảnh Nguyệt lập tức trợn tròn hai mắt, chuyện này…đây là ý gì?

      “Ai da, ông xã cũng gọi rồi, nên làm chuyện vui ?” mẹ Hà bất mãn nhìn Hà Tử Nghiệp cái, lại đem Lâm Cảnh Nguyệt lôi về tiếp tục ăn đậu hủ: “Chiếc nhẫn đâu? Nhẫn đính hôn đấy? Tiểu tử chết toi kia sao lại keo kiết như vậy, ngay cả chiếc nhẫn cũng có?”

      “Cái đó, bác , cháu….” Lâm Cảnh Nguyệt cứng người muốn giải thích, gọi ông xã? ràng muốn gọi ông chủ mà? Còn nữa, tại sao mẹ Hà Tử Nghiệp lại bất ngờ đến đây? Trái tim của , đây phải là biến tướng của việc gặp người lớn sao? Áo quần của cũng có thể coi như thỏa đáng chứ? Tóc sao? Tóc có loạn vậy?

      “Người trong nhà, gọi mẹ!”mẹ Hà cười híp mắt vỗ vỗ Lâm Cảnh Nguyệt

      “Cháu…”

      sao, ngày mai bắt tên tiểu tử chết toi kia đền bù lại cho con chiếc nhẫn khác, phụ nữ mình thể chịu uất ức đâu, ông xã cũng phải gọi !” Mẹ Hà chỉ chỉ Hà Tử Nghiệp, vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt thành thép, giống như …, mất mặt, người con dâu cũng thể bắt được.

      Hà Tử Nghiệp xoa xoa thái dương có chút đau, bất đắc dĩ : “Mẹ, mẹ ở đây gì đó, chúng con chỉ mới lui tới.” hiểu lầm như vậy, dọa nhóc kia chứ?

      Lâm Cảnh Nguyệt bên cạnh cũng gật đầu mạnh, rốt cuộc mang câu kia ra khỏi miệng: “Cháu muốn gọi ông chủ.” Việc này làm sao bây giờ, tim đập càng lúc càng nhanh, đầu cũng dám ngẩng, phải là gặp mẹ của Hà Tử Nghiệp ư, đây nên thế nào?

      Nụ cười mẹ Hà cứng ở mặt, ánh mắt như dao vèo vèo bắn về phía Hà Tử Nghiệp, bà đây phải là giúp sao, tên ngốc này!

      có việc gì, sớm muộn gì cũng gọi, buổi trưa tới nhà ăn cơm !” mẹ Hà nhìn chằm chằm Lâm Cảnh Nguyệt, trong mắt tỏa ra ánh sáng trong suốt, Lâm Cảnh Nguyệt bị nhìn nên có áp lực cực lớn, vừa định mở miệng từ chối, Hà Tử Nghiệp chợt tới dắt tay : “Vâng.”

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 23: Đem mình giao cho .


      Vì vậy buổi trưa, Lâm Cảnh Nguyệt với tinh thần thấp thỏm bị Hà Tử Nghiệp dắt đến Hà gia, dọc đường , mẹ Hà cười dứt miệng, còn Lâm Cảnh Nguyệt lại thừa dịp mẹ Hà chú ý vừa bấm vừa trừng Hà Tử Nghiệp, trong lòng Hà Tử Nghiệp thầm kêu khổ, nhóc lại bắt đầu xù lông rồi, nhưng cũng dám phản kháng bởi vì làm lén lút.

      Vừa vào nhà lớn Hà gia, cảm giác cao quý nặng nề liền đập vào trong mặt, Lâm Cảnh Nguyệt trong lòng càng khẩn trương, kiếp trước, chưa hề đến nhà của Hà Tử Nghiệp, bây giờ chân chính đặt chân tới mới biết thế nào gọi là hào môn, mà , nhiều nhất cũng chỉ có thể gọi là gia đình đầy đủ, trong lúc này, chợt có chút tự ti, bên cạnh người đàn ông này, xứng đôi với sao?

      Giống như biết suy nghĩ điều gì, Hà Tử Nghiệp cầm tay chặt, đtặ vào lòng bàn tay của mình: “đừng sợ.”

      Lâm Cảnh Nguyệt quay đầu, nhìn chăm chú, trong ánh mắt ngập tràn khích lệ. Ánh mắt của đỏ lên, nhiệt độ từ bàn tay làm ấm áp bàn tay của , cười rực rỡ cái với , chỉ cần có người này bên cạnh, cái gì cũng sợ.

      Mẹ Hà đem hành động của hai trẻ thu hết vào trong mắt, miệng vừa mới khép nụ cười lại có khuynh hướng toét ra, bà ở bên ngoài gõ cửa xe cái, trêu : “Xuống xe, chớ lại dính vào nhau rồi!”

      Khuôn mặt trắng xanh của Lâm Cảnh Nguyệt liền chuyển đỏ, như hai đám mây hồng ở gò má, làm cho khuôn mặt càng thêm diễm lệ gì sánh được, Hà Tử Nghiệp ngẩn ngơ, thiếu chút nữa thể khống thanh kêu gào trong lòng muốn hôn cái. Lôi kéo Lâm Cảnh Nguyệt xuống xe, Hà Tử Nghiệp thầm liếc mắt cảnh cáo mẹ Hà cái, đồng thời ôm thặt chặt Lâm Cảnh Nguyệt, khiếncô giãy giụa cũng có kết quả, chỉ đành để mặc ôm.

      Mẹ Hà làm như thấy nhìn mắt ánh mắt của , vừa vào cửa bắt đầu kêu ba Hà: “Ông già, đến nhìn con dâu này!”

      Lâm Cảnh Nguyệt nghe bà như vậy thiếu chút nữa muốn bỏ chạy lấy người, Hà Tử Nghiệp mau tay lẹ mắt kéo lại , nhìn thẹn thùng đến lỗ tai đều đỏ, nhịn được mỉm cười nhàng, đem đầu của đặt lên vòm ngực mình: “Con dấu xấu sợ thấy cha mẹ chồng rồi sao?”

      Lâm Cảnh Nguyệt vốn khẩn trương, đường vẫn luôn lo lắng, dù sao cũng chưa chú tâm vào việc ăn mặc, bị câu “con dâu xấu” thẹn quá hóa giận, thầm tốn hơi thừa lời: “ mới xấu xí!”

      xấu sao? Vậy là rất đẹp à?” đôi tay Hà Tử Nghiệp nâng đầu của , ánh mắt toàn ý cười: “cho ông xã nhìn chút.”

      Ầm, đầu Lâm Cảnh Nguyệt cũng bốc khói xanh, tại sao biết còn có tiềm chất lưu manh chứ? Lại đùa giỡn ngay cửa nhà mình! hung ác trợn mắt nhìn , muốn hạ xuống đấm, ai ngờ bị nhìn thấu hành động mờ ám, nhanh chóng bắt lấy tay , ánh mắt đùa giỡn lại nhìn , giống như …Em có có chiêu gì?

      Lâm Cảnh Nguyệt bị chọc tức đến thiếu chút nữa mất trí nhào tới cắn cái, vừa văn lúc này mẹ Hà lôi ba Hà đến, vôi vàng nghiêm túc đứng ngay ngắn, trái tim bùm bùm nhảy nhanh. ngờ câu đầu tiên mẹ Hà ra lại khiến thiếu chút phá công, bà chỉ vào Lâm Cảnh Nguyệt hào hứng với ba Hà: “Đến, con dâu ở nơi này, ở nơi này!”

      Ngay cả nghe vài lần, Lâm Cảnh Nguyệt vẫn nhịn được muốn cười, mẹ con nhà là quá khác biệt, mẹ Hà gọi con dâu quá thuận miệng nhỉ? Nhưng mà tính tình của mẹ Hà như vậy vì sao lại sinh ra đứa con trai như Hà Tử Nghiệp chứ? Len lén đánh giá ba Hà, cũng phải là người quá nghiêm túc mà ? Nghĩ nghĩ, ngoài miệng vẫn ngoan ngoãn chào câu: “Bác trai mạnh khỏe!”

      Nụ cười mặt ba Hà nhất thời trở nên nhộn nhạo, vẻ mặt ôn hòa nhìn Lâm Cảnh Nguyệt : “ vào nhà ngồi, chớ đừng ngay cửa chuyện.” vừa trừng mắt với Hà Tử Nghiệp: “Vì sao lại biết chiêu đãi gì hết chứ?” ba Hà là ai, năm xưa cũng là nhân vật hô phong hoán vũ tại thành phố A, chỉ là sau khi đem công ty giao cho Hà Tử Nghiệp lui về cùng mẹ Hà trải qua cuộc sống nhàn nhã, phong cách sắc bén cũng bị cuộc sống thanh thản mài mòn rồi, nhưng cho dù là vậy người vẫn có khí thế lãnh đạo, liếc mắt nhìn qua, giống như nặng tựa Thái sơn, đó chính là tích lũy trầm ổn qua năm tháng.

      Lâm Cảnh Nguyệt thụ sủng nhược kinh theo ba Hà vào phòng khách ngồi xuống, tay còn cầm ly trà hoa nghe quản gia đưa tới là trà dưỡng nhan, ngồi nghiêm chỉnh đợi chuyện, mặc dù thái độ của ba mẹ Hà đối với rất được, nhưng vẫn còn rất khẩn trương, đây chính là ba mẹ của người , tất nhiên quan tâm tất cả mọi chuyện liên quan đến nhau, huống chi trước mặt chính là hai người chí thân của , loại khát vọng có được tán thành lại vừa sợ sai sót cứ chiếm cứ đầu óc Lâm Cảnh Nguyệt, vì vậy thể cẩn thận suy nghĩ khi chuyện, để tránh xuất sai lầm.

      Mẹ Hà vốn muốn Hà Tử Nghiệp khỏi, nhưng mặc kệ bà làm gì cũng kiên định ngồi ở bên cạnh Lâm Cảnh Nguyệt nhúc nhích, giống như tôn thần thủ hộ, nhìn người mình bảo vệ chặt, để cho bị tổn thương dù chỉ là chút. Mẹ Hà cũng bất đắc dĩ làm gì được , phải để cho ngồi lại, trong lòng lại thầm oán, chẳng lẽ bà có thể ăn bạn của hay sao? Nhìn cách thể , đối với bà còn chưa từng quan tâm như vậy đó ? Vì vậy mẹ Hà ghen, liếc Hà Tử Nghiệp vài lần lại phát tất cả tinh thần con trai mình đều đặt người Lâm Cảnh Nguyệt, chỉ có thể ỉu xìu đạp đạp cúi đầu nắm lấy tay ba Hà, hừ, cũng có người quan tâm bà, bà mới cần ăn dấm với tên tiểu tử chết toi kia!

      Ba Hà bất đắc dĩ nhìn vợ cái, bao dung cầm lấy tay bà, nhìn đứa con trai mình bảo vệ Lâm Cảnh Nguyệt chặt, ôn hòa : “ cần khẩn trương, buổi trưa muốn ăn gì bảo phòng bếp làm, cứ xem như nhà mình.”

      Lâm Cảnh Nguyệt cứng ngắc gật đầu cái, khóe miệng được tự nhiên giật giật: “Dạ cám ơn bác, cháu cũng kén ăn.”

      Mẹ Hà nghe xong lời này vui vẻ: “ kén ăn là tốt, thân thể khỏe mạnh mới có thể mau sớm cho bác ôm cháu.”

      Nhất thời, ngoại trừ Lam Cảnh Nguyệt xấu hổ túng quẩn cúi đầu, tất cả ánh mắt trong nhà đều đồng loạt nhìn về phía , Hà Tử Nghiệp vỗ trán, vì sao lại có bà mẹ như vậy chứ? nhóc này đủ khẩn trương, cố gắng để buông lỏng chút, lần này tốt rồi, đoán chừng cứ như vậy mà càng khẩn trương thôi. Ba Hà trán cũng nổi gân xanh, có khuynh hướng nổi bão, tốt rồi, hôm nay đoán chừng việc gì cũng hỏi được rồi, nhìn chút, con dâu mang về cũng mau biến thành đà điểu. Lập tức thở dài tiếng: “A Nghiệp, con mang Cảnh Nguyệt lên phòng , đến giờ cơm gọi các con xuống, Cảnh Nguyệt, cháu cũng đừng khẩn trương, tính tình bác là vậy, quen dần tốt thôi, lên !”

      Lâm Cảnh Nguyệt hốt hoảng gật đầu với ba Hà liền bị Hà Tử Nghiệp dắt lên lầu, cho đến khi nghe được tiếng đóng cửa mới mềm nhũn ngã xuống giường thở phào cái, quá quẫn rồi, tại có thể nhảy cửa sổ chạy trốn ? Hà Tử Nghiệp ngồi vào bên cạnh vuốt ve mái tóc, thanh nhàng: “Khẩn trương?”

      Cái này có phải nhảm ? Lâm Cảnh Nguyệt ném qua cái liếc mắt, nhìn nụ cười của ai đó nhất thời tức giận dễ sợ, vì quá khẩn trương nên quên mất , còn phải tìm tính sổ! Hừ, hạ gục được mẹ Hà, liền khi dễ con trai bà!

      “Vì sao đem chuyện chúng ta ra ngoài?” Lâm Cảnh Nguyệt khí thế hung hăng nhìn Hà Tử Nghiệp, ánh mắt hung ác có thể đem cắt thành nhiều mảnh .

      Hà Tử Nghiệp vội buông tay, bày tỏ việc liên quan đến mình: “Mẹ tự tra ra.”

      Lâm Cảnh Nguyệt nghẹn lời, vạn vạn ngờ ra lời này, nhất thời biết gì. Hà Tử Nghiệp nhàng ôm vào lòng, dịu dàng vỗ lưng của : “Tại sao muốn công khai? Công ty cũng có quy định gì nghiêm cấm tình công sở. Chúng ta chỉ chuyện đương bình thường, tại sao lại muốn người khác biết?”

      Sao lại thành tra hỏi ? Lâm Cảnh Nguyệt muốn trả lời vấn đề của , nhưng đôi tay sau lưng quá dịu dàng, hưởng thụ ôn tình của , nhịn được liền tung miệng: “ có lời đồn đãi.”

      Hà Tử Nghiệp thầm thở phào nhõm, ra quan tâm đến cái này, cũng may phải là đối với mình tin tưởng. “Chúng ta có cuộc sống của mình, quan tâm làm gì đến lời đồn đãi, lại , công ty của chính mình, còn dễ dàng xử lý sao, dám liền trực tiếp khai trừ.” Giờ phút này, người đàn ông này rốt cuộc thể khí phách của mình trước mặt Lâm Cảnh Nguyệt. Thế nhưng hề chán ghét, ngược lại cảm thấy ấm áp trong lòng, có loại cảm giác được người nâng niu, che chở. lắc đầu cái: “Nhiều chuyện là ở tại người khác, huống chi,” dừng chút, giống như khắc chế cái gì, đầu cũng cúi thấp: “Người như cơ bản hề biết đến đáng sợ của lời đồn”. Kiếp trước, những người đó biết chuyện cùng Hàn Mộ Vân lui tới, bao nhiêu lời ác độc đều đập vào người , bao nhiêu lần bị người đến nước mắt ngậm mi nhưng thể thẳng lưng ngẩng đầu làm người, nhưng mà, đó chẳng qua là vẻ ngoài, sau lưng biết bảo nhiêu lần khóc tỉnh từ trong mơ, nhưng hề từ bỏ, chỉ vì câu có tình khác từ , chỉ vì muốn tin tưởng .

      Hà Tử Nghiệp ngây ngẩn cả người, mặc dù nhìn thấy ánh mắt của , nhưng bi thương cực hận như vậy cần nhận thấy qua ánh mắt, hình như tản mát từ chính trong lòng , khắc sâu bén nhọn như vậy, khiến lòng cũng nhịn được mà đau đớn, bé của đến tột cùng trải qua chuyện gì? Vì sao chưa từng qua với ?

      Cánh tay ôm tự nhiên buộc chặt, sức lực lớn như muốn khảm vào trong ngực, Lâm Cảnh Nguyệt biết đây là phương thức an ủi đặc biệt của , mũi khụt khịt, đem nước mắt sắp rơi ra đè lại, vòng tay ôm lấy hông , tiếng đến đáng thương: “Diệp Tử, đừng…có thể hay còn quan tâm em?”

      bậy gì đó?” đỉnh đầu vang lên thanh tức giận của , hai vai bị gắt gao nắm lấy, nhíu chặt chân mày nhìn , trong ánh mắt chính là lửa giận: “Lâm Cảnh Nguyệt, em rốt cuộc suy nghĩ cái gì?”

      lời nào, chỉ chăm chú nhìn , từng chút từng chút, từ cái trán đến chân mày, đem từng nét khuôn mặt thu vào mắt. Trong lòng đột nhiên xuất lo lắng, Hà Tử Nghiệp nóng nảy đẩy ngã giường, vội vàng hôn lấy môi , Lâm Cảnh Nguyệt phản kháng, ngoan ngoãn để hôn, thậm chí thỉnh thoảng còn đáp lại. Có lẽ thái độ lấy lòng như vậy của khiến nụ hôn của từ từ trở nên dịu dàng, giống như muốn thông qua môi truyền tình đến đáy lòng , triền miên mà thương tiếc.

      Hồi lâu, Hà Tử Nghiệp từ môi rời , trán dựa vào trán : “ Em có cảm giác an toàn là trách nhiệm của người bạn trai như , cần phải làm gì để cho em an tâm đây.”

      Lâm Cảnh Nguyệt nghi hoặc nhìn , biết muốn làm gì.

      Hà Tử Nghiệp cười tiếng, kéo tay thả vào phía dưới của mình: “Em cảm thấy đem mình giao cho rất thua thiệt, như vậy chịu uất ức đem giao cho em vậy.”

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 24: Đóng cửa làm chuyện xấu.


      Nhất thời Lâm Cảnh Nguyệt cảm thấy khí huyết dâng trào, mặt đỏ ửng, đầu óc cũng rối loạn hết lên, tuyệt đối ngờ rằng Hà Tử Nghiệp có thể làm ra chuyện như vậy, nhìn lại kinh nghiệm kiếp trước, cho dù có hay cũng chỉ có loại dáng vẻ mà thôi, tại sao ở bên nhau càng lâu càng thể hiểu hết được đây? Tại sao có thể muốn sờ chỗ “đó” của chứ! Tên lưu manh này! chính là bị mù mới xem là người quân tử đấy!


      liều mạng giãy giụa, muốn thoát khỏi khống chế của Hà Tử Nghiệp, nhưng cho dù ra sức thế nào cũng thoát được. Ngược lại càng thêm hoảng sợ phát giãy giụa này khiến cho phía dưới ai đó giống như…có khuynh hướng càng ngày càng lớn! Lâm Cảnh Nguyệt run lên, kinh hoảng nhắm nửa con mắt phán kháng: “Đừng, buông ra!” Lời vừa ra khỏi miệng, muốn tát cho mình cái, ràng là sàm sỡ ,vì sao thể hùng hổ chỉ trích kia chứ, ngược lại vâng vâng, dạ dạ ? lẽ là nô tính!


      “Cảnh Nguyệt!... Cảnh Nguyệt!” hô hấp Hà Tử Nghiệp có chút nặng nề, thanh phát ra liên tục cũng trở nên khàn khàn, mang theo nồng đậm mùi vị mờ ám,rót vào trong tai Lâm Cảnh Nguyệt lại cảm giác có chút khác thường. Cảm giác, mờ ám ? Lâm Cảnh Nguyệt hận thể bóp chết tiểu ác ma trong lòng chảy nước miếng, lúc nào? Khi nào lại phạm phải sắc dục như vậy chứ! Cá chết lưới rách, bà đây muốn đứng lên! thầm tự động viên mình, Lâm Cảnh Nguyệt cứng rắn giả bộ kiên cường, biết rằng dáng vẻ của như vậy trong mắt Hà Tử Nghiệp là đáng đến cực điểm.


      Cầm lấy tay của dùng sức nhấn cái, cho dù còn cách quần, ma sát cũng nhanh chóng mang đến cho Hà Tử Nghiệp loại cảm giác say mê nhịn được á tiếng, nhìn mặt Lâm Cảnh Nguyệt mặt ngày càng đỏ, đến tai cũng đỏ ửng luôn rồi. “Cảnh Nguyệt, Nguyệt Nha Nhi…sờ sờ nó, sờ sờ!” Hà Tử Nghiệp cúi xuống, nỉ non bên tai Lâm Cảnh Nguyệt, hơi thở nóng rực vẩy vào tai, vào cổ của , khiến cho cảm thấy tê dại toàn thân, cơ thể thiếu chút nữa mềm nhũn ra rồi, Hà Tử Nghiệp, người này chỉ tùy tiện tìm chút là có thể tìm được điểm mẫn cảm của bà đây rồi sao?


      , em muốn!” uốn éo muốn từ dưới người thoát ra, lại bị gắt gao ngăn chặn, động tác uốn éo như vậy càng giống như phối hợp với , hô hấp của càng trở nên nặng nhọc, Lâm Cảnh Nguyệt cũng từ trong đáy mắt phát được động tác của mình chính là đùa với lửa, lập tức dừng lại, ánh mắt lo lắng luân chuyển, tiến lùi đều khó!


      “Ngoan, nghe lời!” Hà Tử Nghiệp hôn lên cái cổ trắng mịn, đầu lười quét qua da, ánh mắt Lâm Cảnh Nguyệt nhanh chóng bị che phủ bởi làn nước, khóe mắt cũng có chút đỏ lên, có chút mờ mịt, Hà Tử Nghiệp rèn sắt khi còn nóng, rời khỏi chiếc cổ trắng như tuyết lại ngậm mút vành tai tinh tế của , phát ra thanh như tiếng nước đọng, Lâm Cảnh Nguyệt bị làm cho chóng váng, khi nào bị cầm tay lôi vào trong quần của cũng biết.


      Cho đến khi môi rời khỏi lỗ tai của mình mới tìm lại được chút thần trí, lúc này mới phát biết khi nào trong tay bị lấp đầy cây “bàn ủi” vừa nóng lại vừa cứng. Thấy vậy Lâm Cảnh Nguyệt thẹn thùng đến cổ cũng đỏ hồng, quan tâm đến bất cứ gì nữa, chỉ muốn đem thứ cầm trong tay thả ra.


      chợt rút tay về, lại quên Hà Tử Nghiệp có cởi quần, chỉ kéo khóa kéo ra mà thôi, động tác như vậy, vừa vặn hợp ý Hà Tử Nghiệp. “Azz…” tiếng ngâm khàn khàn của Hà Tử Nghiệp phát ra, toàn thân Lâm Cảnh Nguyệt cứng đờ, bàn tay bị kẹt ở khóa kéo cũng có sức để rút về. Quá…quá sắc! nhịn được nuốt nước miếng, cuối cùng cũng biết vì sao có người đàn ông chỉ vì bởi tiếng rên giường của người phụ nữmà trở nên hưng phấn, quá mất hồn, trời ạ, cũng là người phụ nữbình thường thôi!


      “Nguyệt Nha Nhi, chuyển động, chuyển động.” Hà Tử Nghiệp thừa lúc mất hồn, nhanh tay nhanh chân cởi quần ra, nhích nhích vòng eo. Bàn tay của nhóc nhà lành lạnh, mềm nhũn, cầm lấy nơi yếu ớt của , tư vị mất hồn. Cho dù trước kia có làm cùng người khác cũng có sảng khoái như vậy. “Nguyệt Nha Nhi…” Lúc này Hà Tử Nghiệp bỏ vẻ kiên cường, mặt hoàn toàn là nhẫn, lấm tấm mồ hôi, đôi mắt vốn bén nhọn khẽ nheo lại, bên trong đen tối trầm, môi mỏng khẽ nhếch, phun ra từng luồng hơi thở nóng rực, cảm giác này khiến cho người ta muốn chảy máu mũi, Lâm Cảnh Nguyệt cảm thấy có chút nhột trong lỗ mũi, trong lòng thầm kêu khổ, ai u, ông xã nhu cầu quá lớn, mình cũng rất khó xử nha! A, bậy, bậy, là bạn trai!


      Cuối cùng muốn lại chịu khổ nhịn hỏa, quay đầu nhìn dáng vẻ động tình của , bàn tay nắmvật kia chậm rãi di chuyển. Cảm nhận được phối hợp của , Hà Tử Nghiệp cũng trói buộc tay , dĩ nhiên tay cũng nhàn rỗi. Còn mang áo khoát ? rất đơn giản chỉ cần tay liền cởi được! Về phần mồi ngon bên trong, cần nhìn, tay trực tiếp chui vào khẽ nâng thân thể của , thuần thục mở nút cài áo ngực, đạt được mục đích. Bàn tay nắm hai khối mềm mại xoa nắn, nơi mẫn cảm nhất cũng tuân theo động tác của , khoái cảm xông thẳng vào óc, Hà Tử Nghiệp thoái mái đến nỗi thiếu chút nữa khống chế được bắn ra ngoài.


      Bàn tay Lâm Cảnh Nguyệt nhanh chóng bị chất lỏng của thấm ướt, đỏ mặt cắn môi, hai tay vẫn duy trì động tác, lúc nhanh lúc chậm, thỉnh thoảng vuốt qua đỉnh, thỉnh thoảng lại chăm sóc hai quả bóng , đem Hà Tử Nghiệp đưa đến mây xanh.


      Thoải mái qua , Hà Tử Nghiệp nằm giường bình phục hô hấp, đầu óc vãn còn đắm chìm bên trong cảm giác vui thích, mỗi động tác của đều được phóng lớn trong đầu óc vô số lần, đôi tay bé trắng noãn, lúc nhanh lúc chậm…nắm giữ tiết tấu của , khóa miệng toét ra nụ cười, động tác của nhóc mới nhuẫn nhuyễn làm sao! đúng! Thuần thục! nhất thời, Hà Tử Nghiệp từ trong khoái cảm tính táo lại, tại sao nhóc lại đối với loại chuyện này quen thuộc, lão luyện như vậy? Chẳng lẽ từng với người khác làm loại chuyện này? Nghĩ đến đây, ghen tỵ và chua chát trong nháy mắt bao trùm toàn lên , là của ! Của mình ! Tại sao có thể cùng người khác làm loại chuyện thân mật này.


      Lúc này, Hà Tử Nghiệp đem chuyện tình nghĩ thông suốt lúc trước quên sạch, lật người đè lên Lâm Cảnh Nguyệt còn chưa hồi hồn, cắn lỗ tai của hung tợn : “, có phải là người duy nhất ?” hàm răng mang tính uy hiếp cắn lên lỗ tai của , hình như chỉ cần câu trả lời làm hài lòng cắn đứt lỗ tai của .


      “Nổi điên cái gì, cút ngay!” Lâm Cảnh Nguyệt đẩy lồng ngực của muốn đẩy từ người xuống, nhưng ngờ lại rước đến bất mãn của ai đó: “ ? Con chưa biết sợ?” bàn tay tà ác lại bắt đầu chuyển động, nắm được hai điểm đỏ thắm của , nhàng vuốt ve: “ hay ?”


      Cảm giác tê dại nhất thời xông thẳng vào đầu óc của , cắn môi, vất vả để khống chế phát ra tiếng rên, trợn mắt nhìn Hà Tử Nghiệp cái, vẫn còn phải bất đắc dĩ ừ tiếng. Thế nhưng loại đáp án mập mờnày sao khiến Hà Tử Nghiệp hài lòng ? dùng chân tách ra hai chân của , thẳng lưng làm vài động tác cọ xát, cố ý hạ thấp giọng bên tai : “ngoan ngoãn ! Vậy em nghĩ muốn làm lần ? Hả?” Chữ “hả” kéo dài, mang theo ý vị uy hiếp mạnh mẽ. Lâm Cảnh Nguyệt trước uy hiếp của , thể làm gì khác hơn lànhắm mắt, đỏ mặt tía tai : “ thứ, lần đầu tiên.” Người này đáng ghét đến chết thôi!


      Nghe được đáp án này, Hà Tử Nghiệp chẳng những buông tha ngược lại còn tiếp tục truy vấn: “Lần đầu tiên tại sao lại làm lão luyện như vậy?” Muốn lừa gạt ? có cửa đâu! Hôm nay nhất định phải hỏi cho đến cùng.


      Ai u, được lợi còn lên mặt! lửa giận của Lâm Cảnh Nguyệt cũng cháy tới, xem là con thỏ phải , còn muốn khi dễ sao? Nhưng mà, len lén liếc người còn chưa mặc quần kia, cũng muốn suy tính đến an toàn của bản thân trước! Suy nghĩ chút, Lâm Cảnh Nguyệt nắm lấy cổ áo của hà Tử Nghiệp đem kéo xuống: “cúi xuống, em cho nghe.”


      Hà Tử Nghiệp hoài nghi nhìn , nhưng vẫn nén được muốn biết câu trả lời nên đem lỗ tai ghé đến bên môi .


      Lâm Cảnh Nguyệt gạt môi gian trá, rống to tiếng: “ chẳng lẽ biết thứ nằm trong ổ cứng gọi là phim sex Nhật Bản sao?” giọng có thể so sánh là kinh thiên động địa, khiến cho Hà Tử Nghiệp chấn động cả ngày vẫn chưa hồi phục được nửa thần trí. Sau lúc lâu, lỗ tai vẫn còn ong ong, đợi đến lúc tỉnh táo lại thấy nhóc kia mỉm cười hả hê nhất thời trở nên dở khóc dở cười, may phòng ốc nhà cách rất tốt, nếu giọng như vậy có lẽ truyền khắp nhà rồi, ngày mai cha me lại tới hỏi , bỏ qua người làm trong nhà, có thể cũng biết cái gì nằm trong “ổ cứng” rồi.


      Cưng chìu sờ sờ đầu nhóc, nhàng hôn lên trán , Hà Tử Nghiệp lật người bước xuống giường sửa sang lại quần áo, mắt tươi cười nhìn Lâm Cảnh Nguyệt còn nằm ngay đơ giường. “Được rồi, được rồi, biết rồi, hổ .”


      ai?” Lâm Cảnh Nguyệt trở mình, từ giường bò dậy hận hận nhìn Hà Tử Nghiệp. Bộ dáng giống con mèo xù lông vì bị giẫm phải đuôi. Hà Tử Nghiệp nhìn dáng vẻ tức giận của , thể khống chế mà phì cười, “vợ” của đúng là quả bồ đào ngon ngọt mà.


      Nghe thầm, Lâm Cảnh Nguyệt càng thêm quẫn bách, hung hăng oán hận xuống giường: “ để ý tới , em đây chính là thèm để ý đến , em muốn xuống nhà, muốn nhìn thấy !” nhóc tức giận rồi, Hà Tử Nghiệp vừa muốn xuống nước năn nỉ, lại thấy Lâm Cảnh Nguyệt mới đó tròng mắt đỏ, nước mắt xoành xoạch rơi xuống. cuống quýt kéo qua: “thế nào? Sao vậy?” Là lỗi của , mặt của nhóc này là mỏng lắm!


      “Ô! Ô…em làm sao gặp người! tất cả đều là tại !”nước mắt Lâm Cảnh Nguyệt rơi càng dữ, run rẩy chỉ vào chất lỏng màu trắng khả nghi áo khoác đỏ của mình: “ô, ô…làm sao giờ? Làm sao đây?”


      Người Hà Tử Nghiệp cứng đờ, hỏng bét, mới vừa rồi tham hưởng thụ, nhất thời vong tình bắn đến người , nhưng bây giờ hối hận cũng chậm. Vội vàng kéo nhóc qua, cởi bỏ áo khoác người , kiên nhẫn dụ dỗ: “Ngoan, Nguyệt Nha Nhi, cởi ra là được, sao!”


      “Nhưng, em mặc cái gì?” Lâm Cảnh Nguyệt mắt sưng đỏ nhìn .


      “Mặc…mặc của vậy!”


      “Đừng, như vậy chính là chưa đánh khai rồi! em bị hại thảm rồi!” Lâm Cảnh Nguyệt hất tay của ra, chạy thẳng đến bên cửa sổ, mê hoặc : “Lầu hai này có cao hay , em có thể nhảy xuống ? Xong rồi, em có mặt mũi gặp người!”


      Hà Tử Nghiệp hoảng sợ, mặt cũng đổi sắc, đây chính là lầu hai, sợ nhóc này muốn nhảy xuống, vội vàng đem người ôm chặt vào trong ngực, dịu dàng an ủi: “ sao, ai cũng suy nghĩ gì, đảm bảo, xem, ở kia phải có mâm đựng hoa quả sao, cứ là dính nước hoa quả, ai nghi ngờ.”


      “Có ?” Lâm Cảnh Nguyệt tội nghiệp nhìn , nhìn đến tâm Hà Tử Nghiệp cũng mềm nhũn. Liền vội vàng gật đầu: “ .”


      Đúng lúc này quản gia lên gõ cửa cơm tối chuẩn bị xong, muốn mời bọn họ xuống dùng cơm, Hà Tử Nghiệp từ trong ngăn tủ lấy ra chiếc áo khoác qua người : “Xuống nhà , có việc gì, cứ tin .”


      tại cũng chỉ có thể như vậy, Lâm Cảnh Nguyệt cam lòng theo sát vào người Hà Tử Nghiệp xuống nhà, trong lòng thầm tốn hơi thừa lời, chờ! Chuyện này sau này tính! đợi! nhất định đem vùng đất bị đóng chiếm cướp trở về!
      Pe Mickxixon thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 25: Tình bị phát

      Lúc Lâm Cảnh Nguyệt cùng Hà Tử Nghiệp xuống nhà, mẹ Hà nhìn thấy chiếc áo Lâm Cảnh Nguyệt khoác người, ánh mắt lóe lóe, nhìn lại sắc mặt của Lâm Cảnh Nguyệt, có chút ửng hồng, đứa con nhà mình bên cạnh lại cẩn thận che chở, trong lòng cảm thấy nhộn nhạo, lập tức hiểu lầu vừa mới xảy ra chuyện gì. Tâm tình mẹ Hà tốt hơn, tự mình bới thêm cho Lâm Cảnh Nguyệt chén cơm, cười híp mắt : “ Cảnh Nguyệt à, nên khách sáo nhé, muốn ăn cái gì ăn, với tới để A Nghiệp gắp cho nhé!”

      Lâm Cảnh Nguyệt nhìn nụ cười mập mờ bên môi mẹ Hà, da đầu cảm thấy tê dại, gượng dạ tiếng liền cúi đầu ăn cơm, hận thể đem nguyên cái đầu chôn chặt vào bát, Hà Tử Nghiệp nhìn rồi lại nhìn sang mẹ mình, mặt nhất thời đen lại, nhìn như vậy phải là vạch trần sao, lần này tốt rồi, nhóc con kia da mặt vốn rất mỏng, sau này biết phải tốn bao nhiêu công phu mới có thể đem người tới đây lần nữa đây.

      bàn cơm này, trong lòng mỗi người đều có tính toán, Lâm Cảnh Nguyệt chỉ cảm thấy thời gian trôi qua dài, cuối cùng cũng đợi đến lúc dọn bàn, cuối cùng mẹ Hà cũng ngừng gắp thức ăn cho , và cuối cùng Hà Tử Nghiệp cũng đặt đũa xuống, thở dài nhõm cái, rốt cuộc ăn xong rồi! Mặc dù bàn toàn món ngon đầy đủ sắc hương vị, nhưng đối mặt với mẹ Hà nhìn chằm chằm bằng đôi mắt muốn đốt người, bên cạnh là mặt lạnh Hà Tử Nghiệp ra sức quan tâm mình, ăn vô, thậm chí ngay cả khẩu vị cũng cảm thấy có chút đau đớn mờ ảo.

      Cho nên sau khi ăn cơm, lại nghỉ ngơi lát liền len lén sử dụng ánh mắt ra ám hiệu cho Hà Tử Nghiệp, muốn trở về, thế nhưng Hà Tử Nghiệp lại làm như nhìn thấy! Lâm Cảnh Nguyệt tức giận muốn đấm cho quyền. Hết cách rồi, người ta để ý tới mình mình phải tự đến. Lâm Cảnh Nguyệt đứng lên, nhìn lại bên ngoài chút bèn với mẹ Hà: “Bác , đến giờ làm việc, cháu muốn trở về làm.”

      Mẹ Hà nghe Lâm Cảnh Nguyệt như vậy lòng càng thêm vui vẻ, nàng dâu này tốt, cậy vào bản thân là bạn của ông chủ mà làm mưa làm gió, ngược lại rất tuân thủ quy định của công ty, nghĩ vậy bà càng thấy hài lòng, liếc mắt nhìn Hà Tử Nghiệp: con dâu này bà quyết định rồi! Hà Tử Nghiệp nhận được ánh mắt của mẹ liền nhìn ngược lại: Đó là đương nhiên.

      là đứa bé ngoan.” Mẹ Hà cười híp mắt về phía Lâm Cảnh Nguyệt , đồngt hời chỉ trích Hà Tử Nghiệp: “Như vậy bác cũng giữ nữa, cùng A Nghiệp làm thôi.”

      Lời này khác nào lệnh đặc xá đối với Lâm Cảnh Nguyệt, cảm động đến suýt rơi nước mắt, thiếu chút nữa cúi người khom lưng chào, rốt cuộc có thể giải thoát rôi! Nhưng câu tiếp theo của mẹ Hà liền khiến thiếu chút nguyên hình, mẹ Hà : “Mấy ngày nữa lại đến chơi nhé, bác dặn nhà bếp chuẩn bị món ngon chờ cháu, được đến nhé!”

      Lâm Cảnh Nguyệt thầm kêu xong rồi, nhưng mặt vẫn là nụ cười hoàn mỹ: “Dạ, bác , mấy ngày sau cháu đến thăm bác.” mới muốn đến đâu! Lần này bị buộc làm loại chuyện đó, ai biết lần sau có có áp đảo trực tiếp đem làm chuyện gì gì kia !

      Hà Tử Nghiệp ở bên cạnh lắc đầu, ánh mắt nhóc kia như vậy, nhìn cái biết có chủ ý xấu gì rồi, mẹ mình còn vui mừng thế kia, aizz, là thèm con dâu đến mờ mắt mà!

      Lúc bọn họ ra, ông bà Hà còn đưa đến cửa lớn, mẹ Hà vẫn lại câu kia “Mấy ngày sau lại đến nhé.”, Hà Tử Nghiệp nghe nổi nữa, nắm tay Lâm Cảnh Nguyệt đưa vào trong xe, đóng cửa lại, đem con dâu của mẹ Hà lừa chạy, để lại mẹ Hà ở phía sau lưu luyến nhìn bóng lưng của họ.

      trực tiếp đem em về nhà.” Hà Tử Nghiệp với Lâm Cảnh Nguyệt, nhóc này có áo khoác, nhất định mặc áo của , chỉ có thể đưa về nhà, haizz, làm cho phát bực rồi, làm sao để có thể xoa dịu bây giờ nhỉ?

      “Nếu còn muốn để em làm sao?” Lâm Cảnh Nguyệt hung tợn hỏi ngược lại, đồ lưu manh này, còn nghĩ rằng là người có nhiều bản lĩnh, ngờ lại là tên đại sắc lang, hại trước mặt cha mẹ đều mất hết mặt mũi rồi.

      Hà Tử Nghiệp cười khổ, quả nhiên giận rồi, “Cảnh Nguyệt, tối nay mời em ăn cua được ?” biết dỗ ngọt, biết làm sao mới khiến hết giận, chỉ nhớ lúc họ đến thành phố D, Lâm Cảnh Nguyệt rất thích ăn cua hấp, huống gì này đối với việc ăn uống luôn có sức chống cự, chừng dụ ăn khiến quên chuyện trưa nay?

      nghĩ em ngốc sao?” Lâm Cảnh Nguyệt dùng đầu ngón tay dí dí bờ vai của , giọng điệu rất là khinh thường: “Muốn dùng ăn dụ dỗ em ? có cửa đâu! Em cho biết, Hà Tử Nghiệp, em muốn nổi dậy rồi!” tôn trọng ý muốn của liền áp đảo , mặc dù, khụ khụ, cũng có thưởng thức dáng vẻ mỹ nam ý loạn tình mê của , nhưng uy tín của cứ như vậy còn, muốn ngược mấy ngày, xem còn dám khi dễ nữa !

      có! chính là muốn mời em ăn cơm.” Hà Tử Nghiệp lên tiếng phủ nhận, đánh chết cũng thừa nhận nghĩ như vậy. Nhưng nhóc này tại sao trong đêm liền trở nên thông minh như vậy chứ, xem ra con đường “lần nữa” khai trai của mình khó khăn đây!

      khí trầm mặc, Lâm Cảnh Nguyệt muốn để ý đến , mà Hà Tử Nghiệp lại suy nghĩ làm cách nào để hòa hoãn, đến khi hồi phục lại tinh thần Hà Tử Nghiệp mới phát bọn họ đến dưới nhà Lâm Cảnh Nguyệt! Đường vì sao lại gần vậy chứ, còn chưa nghĩ ra được cách gì đâu!

      Lâm Cảnh Nguyệt cũng mặc kệ nghĩ gì, chờ dừng xe liền mở cửa, câu bắt chuyện cũng , Hà Tử Nghiệp biết làm gì hơn, đứng nhìn đến khi thấy bóng lưng của nữa mới lái xe rời . Đồng thời gọi đến bộ phận nhận : “Thư ký Lâm hôm nay khỏe, xin nghỉ buổi chiều, uhm, cứ như vậy!”

      Công ty bên kia, nữ nhân viên hướng về điện thoại si mê, thanh dễ nghe, nhất định là chàng đẹp trai, ra Lâm Cảnh Nguyệt có bạn trai á…,lại còn che giấu, quá bí rồi. nhân viên quay đầu nhìn thẳng về phía Trần Huyễn gõ máy, nghĩ là làm, chừng có thể moi ra ít tin tức: “Này, Trần Huyễn, Lâm Cảnh Nguyệt lúc nào có bạn trai?”

      Ai? Trần Huyễn mờ mịch, từ trong đố con số hồi phục lại tinh thần: “ cái gì?”

      “Lâm Cảnh Nguyệt đó, có bạn trai sao?”

      “Cái gì.” Trần Huyễn cười nhạo tiếng: “Làm sao có thể!” Nếu Lâm Cảnh Nguyệt có bạn trai vì sao lại biết.

      còn tin!” nhân viên nóng nảy: “Mới vừa có người đàn ông gọi cho phòng chúng ta Lâm Cảnh Nguyệt thoái mái, muốn xin nghỉ, đó phải là bạn trai là cái gì, phải chỉ có bạn trai mới biết tình hình nhất sao?”

      “Cảnh Nguyệt thoải mái? ?” Trần Huyễn có chút nóng nảy, theo biết gần đây Lâm Cảnh Nguyệt có qua lại với bất cứ người đàn ông nào, khẳng định cũng có bạn trai, nếu bị bệnh thể có người chăm sóc ?

      “Tôi còn có thể gạt sao?” nhân viên đem lá đơn xin nghỉ phía ghi tên Lâm Cảnh Nguyệt, thổi thổi tờ giấu chưa khô mực đưa đến cho Trần Huyễn: “Nhìn , tôi chính là điền đơn nghỉ phép cho ấy đó.”

      “Được rồi, tôi cũng muốn xin nghỉ!” Trần Huyễn xong, lôi áo khoác chạy ra bên ngoài, phải nhanh đến nhà Lâm Cảnh Nguyệt xem chút, này tuổi còn , cũng biết tự chăm sóc mình, ngộ nhỡ xảy ra chuyện muộn. “sao?Trần Huyễn! Trần Huyễn!” nhân viên ở phía sau kêu lớn, nhưng Trần Huyễn mắt điếc tai ngơ, nhân viên bất đắc dĩ lại điền thêm lá đơn xin nghỉ với tên của Trần Huyễn. lần xin nghỉ hai người, đều có ý kiến của quản lý, biết quản lý mặt thép kia biết được như thế nào. Nghĩ tới đây, nhân viên run lên, nên làm chuyện của mình thôi, ngộ nhỡ bị quản lý mặt thép chộp được rất nguy.

      Cho đến lúc ngồi lên taxi Trần Huyễn mới nhớ mình nên gọi điện thoại đến Lâm Cảnh Nguyệt hỏi thăm chút, thầm mắng mình thần kinh thô, Trần Huyễn vẫn để điện thoại trong túi, dù sao lát nữa cũng đến nhà, nên tiết kiệm tiền điện thoại nên lãng phí.

      Lúc này, Lâm Cảnh Nguyệt nằm giường, thuận tiện suy tư cách làm người. cảm thấy mình hôm nay chịu thiệt lớn, lại có thể thuận theo ý Hà Tử Nghiệp làm loại chuyện đó, dè dặt dè dặt chứ, Lâm Cảnh Nguyệt thầm ảo não, định lực của mình quả quá kém, chỉ có vài ánh mắt, vài nụ hôn chịu nổi, lại bị mê hoặc đến đầu óc choáng váng, chẳng lẽ bản chất của mình sắc nữ? Lâm Cảnh Nguyệt thở dài, người ta dễ dàng có được biết quý trọng, mình như vậy cũng có thể xem là tự mình đưa tới cửa đúng , Hà Tử Nghiệp có thể thấy quá dở hơi ? Có thể xem là người quá dễ dàng ?

      Lâm Cảnh Nguyệt càng nghĩ càng xa, cuối cùng cảm thấy Hà Tử Nghiệp cơ bản là thích ! Càng nghĩ lòng càng khó chịu, Lâm Cảnh Nguyệt bụm mặt lăn lộn giường, cũngchỉ giúp sờ sờ chút thôi, tại sao lại nghĩ nhiều như vậy? Qủa nhiên là nợ kiếp trước thiếu , cho nên kiếp này càng phải ngoan ngoãn trả lại toàn bộ cho .

      Ai, Lâm Cảnh Nguyệt đến nhà bếp, lấy quả táo cắn, hừ, Hà Tử Nghiệp, nếu dám cần , liền cắn chết ! nhai, chuông cửa chợt vang, Lâm Cảnh Nguyệt trong lòng vui vẻ, chẳng lẽ Hà Tử Nghiệp đến rồi hả? Suy nghĩ chút, lại đem nụ cười như hoa đè xuống, trưng ra gương mặt thối mới đến mở cửa, nhìn cái liền ngẩn ra, chuyện này…Trần Huyễn tại sao lại tới nhà vào lúc này?

      Trần Huyễn quyết tâm phá cửa để vào, ra sức nhấn chuông, ai ngờ mới nhấn hai cái cửa mở rồi, người “bệnh đến xin nghỉ” lại ngậm quả táo nghiêng cổ nhìn , trong mắt tràn đầy khiếp sợ, tựa như hỏi vì sao đến đây. Người nào đó khuôn mặt hồng hào, cũng có thể so với quả táo tay rồi!

      Trần Huyễn tức giận đến thở hụt hơi, như vậy xem ra nhóc này lười biếng nên dối rồi, tiến lên bước, trực tiếp cho đứa bé hư này cái tát: “Ai kêu bạn giả bệnh hả? Làm mình sợ muốn chết!”

      “Ơ…mình…mình có…” miếng táo trong miệng còn chưa nuốt xuống, Lâm Cảnh Nguyệt chuyện cũng hàm hồ.

      “Được rồi, nhanh đem thứ trong miệng nuốt xuống .”Trần Huyễn nhìn như vậy có chút phiền lòng, Lâm Cảnh Nguyệt dám chậm trễ, hai ba miếng giải quyết xong quả táo, ngồi xuống bên cạnh Trần Huyễn cười lấy lòng: “Huyễn à, bạn nghe ai mình bị bệnh vậy?”

      Vừa nhắc tới cái này, Trần Huyễn liền tức: “Bộ phận hành chính đó, là bạn trai bạn…” tới đây Trần Huyễn chợt dừng lại, vỗ đầu nhìn chằm chằm Lâm Cảnh Nguyệt ép hỏi: “, bạn trai bạn là ai?”

      “Ha ha…” Lâm Cảnh Nguyệt cười gượng, ánh mắt né tránh dám nhìn Trần Huyễn, dáng vẻ đúng là có tật giật mình, lắp ba lắp bắp trả lời: “Đâu, làm gì có bạn trai nào.” ra Trần Huyễn vốn cũng nhớ đến việc bạn trai của , cho nên hỏi chỉ là đơn thuần giải trí mà thôi, nhưng nhìn dáng vẻ của bạn tốt lúc này, trốn trốn tránh tránh khiến Trần Huyễn thể nghi ngờ, chẳng lẽ nàng này có bạn trai? “ mau! Nếu liền có đại hình phục vụ!” Trần Huyễn cười trầm, cặp móng thuận tiện bấm lên cổ Lâm Cảnh Nguyệt, hình như nếu trả lời liền bị bóp chết.

      Lâm Cảnh Nguyệt nuốt nước miếng, thôi, dù sao sớm muộn gì cũng biết! Hôm nay liền ra thôi! “Việc đó, Huyễn, bạn trai mình là…Hà Tử Nghiệp.”
      Pe Mickxixon thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 26: Phiền toái tìm tới cửa

      “Người nào? Bạn người nào?” Trần Huyễn vươn cổ ngoáy ngoáy lỗ tai, trong miệng thào: “Mình nhất định nghe lầm…nhất định nghe lầm!” Lâm Cảnh Nguyệt ho khan hai tiếng, nắm cánh tay ngoáy lỗ tai của Trần Huyễn: “Huyễn, Huyễn, bạn nghe mình , mình…”

      Lời còn chưa dứt liền bị Trần Huyễn cắt đứt: “Bạn vừa mới ?” Trong mắt Trần Huyễn lấp lánh ánh sáng, chỉ là ánh sáng giống như mũi kiếm lợi hại. Lâm Cảnh Nguyệt nhắm mắt gật đầu cái, nhìn thấy vẻ mặt Trần Huyễn càng thêm cứng ngắc, trong lòng bắt đầu suy đoán xem bao lâu bạn mới bắt đầu bộc phát. Qủa nhiên, hổ là bạn xấu, Lâm Cảnh Nguyệt với mới suy nghĩ Trần Huyễn đánh tới: “Thành khai báo! Lúc nào bắt đầu quyến rũ lãnh đạo?”

      Khóe miệng Lâm Cảnh Nguyệt giật giật, cái gì quyến rũ? Vì sao người khác ở chung chỗ thương, còn và Hà Tử Nghiệp liền kêu là quyến rũ? Vốn muốn dùng chính nghĩa để phản bác, nhưng vừa nhìn thấy vẻ mặt cười như cười của Trần Huyễn, Lâm Cảnh Nguyệt thông minh lựa chọn thà khai báo: “Bọn mình…Bọn mình mới ở chung chỗ lâu.” Đúng, lâu, chỉ mới mấy tháng thôi.

      “Khai nhanh, quá trình quyến rũ với đại kim quy là như thế nào?” Trần Huyễn bước đến trước mặt , gương mặt hào hứng bừng bừng. Lâm Cảnh Nguyệt có chút rối rắm: “Huyễn à, thương lượng chút nhé, bạn cần cứ mở miệng là quyến rũ với dụ dỗ có được hả?”

      cần nghiền ngẫm từng chữ !” Trần Huyễn híp mắt, ánh mắt như ánh đèn pha dọi vào người Lâm Cảnh Nguyệt: “ cho chị nghe, làm sao lại có thể đem ông chủ mặt lạnh của chúng ta thu vào tay hả?”

      Lâm Cảnh Nguyệt ngàn lần im lặng, có cần phải lưu manh như vậy hay chứ? Có cần chứ? Lâm Cảnh Nguyệt biết sao, thực tế bọn họ cũng có gì để , hai người rất ăn nhịp với nhau, ngay cả chút bất đồng cũng tìm thấy.

      “Chuyện này cho tới bây giờ vẫn đàng hoàng! Mình…” Lời còn chưa hết, điện thoại Trần Huyễn liền vang lên, Trần Huyễn nghía cái,giống như gặp phải ôn dịch trực tiếp vứt điện thoại lên giường. Hiếm khi thấy Trần Huyễn như vậy, Lâm Cảnh Nguyệt tò mò liếc điện thoại của bạn cái: Hồ ly thối. A? Đây là biệt danh. Ánh mắt di chuyển, nhìn thấy dáng vẻ nhe răng trợn mắt của bạn, Lâm Cảnh Nguyệt mỉm cười giảo hoạt. tay chụp lấy điện thoại nhấn nút trả lời: “Alo.”

      Bên kia trầm mặc chút, sau đó truyền đến giọng từ tính của đàn ông, có vẻ mang chút tức giận: “ là ai?”

      “Này, này, Lâm Cảnh Nguyệt!” Trần Huyễn giương nanh múa vuốt nhào tới giành điện thoại, mặt còn mang theo chút phiếm hồng khả nghi, ai? Cảnh tượng trăm năm hiếm gặp đây! Trần Huyễn lại biết đỏ mặt ?! Nghĩ vậy, nụ cười của Lâm Cảnh Nguyệt càng thêm ý vị sâu xa, tránh khỏi Trần Huyễn, vừa định mở miệng, bên kia điện thoại lên tiếng trước: “ là Lâm Cảnh Nguyệt?”

      biết tôi?”

      còn nhớ ngày ở quán bar , tôi là bạn của Hà Tử Nghiệp, Vệ Minh Viễn.”

      “À…” Lầm Cảnh Nguyệt cười xấu xa nhìn Trần Huyễn cúi đầu ủ rũ, kéo dài giọng : “ là Vệ Minh Viễn à a a!” quá bất ngờ, mặt Trần Huyễn lại càng đỏ hơn. ra là như vậy, Lâm Cảnh Nguyệt cười trộm trong lòng, chính là hoa đào tới a! “ tìm Trần Huyễn có chuyện gì?”

      “Kêu ấy đến Noãn các gặp tôi, lập tức! Ngay lập tức!” Vệ Minh Viễn nhấn mạnh ba từ cuối, lại tăng thêm câu: “ với ấy, nếu dám đến, về sau mỗi ngày tôi đều đến công ty tìm ấy đấy!”. Lâm Cảnh Nguyệt đồng tình nhìn về phía Trần Huyễn, chúa ơi, người kia cũng phải dễ chọc đâu!

      Cúp điện thoại chỉ nghe thấy thanh tức giận của Trần Huyễn léo nhéo: “Tên kia gì?” Lâm Cảnh Nguyệt cố ý bỏ qua ánh mắt giết người của Trần Huyễn,chậm rãi thẳng vào phòng bếp rót cốc nước, đến khi uống được nửa cốc, dưới ánh mắtgiết người của Trần Huyễn mở miệng : “ ta muốn bạn ngay lập tức đến Noãn Các, nếu mỗi ngày đều đến công ty tìm bạn.”

      Vừa dứt lời, chỉ nghe Trần Huyễn giận dữ mắng tiếng, liền nhanh chóng cầm túi xách chạy thẳng đến cửa.Lâm Cảnh Nguyệt vui vẻ nhìn dáng vẻ của bạn, đứa này chỉ là hung dữ bên ngoài mà thôi, thực tế cũng chỉ là con cọp giấy có sức chiến đấu gì!

      “Lâm Cảnh Nguyệt, bạn đợi đó! Sổ sách hôm nay chờ mình trở lại tính toán với bạn!” Trần Huyễn bỏ lại câu liền ba chân bốn cẳng chạy mất. Lâm Cảnh Nguyệt cũng sợ uy hiếp của , có được nhược điểm hôm nay của bạn, còn sợ con cọp giấy Trần Huyễn sao?!

      hả hê mở máy tính xem tin tức, chưa xem được hai phút, điện thoại vang lên, cầm lên nhìn, nụ cười liền đông lại. Dãy số điện thoại kia là dãy số duy nhất nhớ được trong kiếp trước, đến bây giờ vẫn quên, Hàn Mộ Vân! gọi cho làm gì? Lâm Cảnh Nguyệt cười lạnh, dứt khoát tắt máy, có thể gọi, nhưng có nhận hay là quyền của . Nhưng mấy giây sau lại gọi, tiếp tục tắt, gọi lại, vẫn là nghe!

      Lâm Cảnh Nguyệt bực bội nhìn màn hình điện thoại, hôm nay cùng đấu, để xem có thể gọi bao nhiêu lần? Bỗng nhiên, điện thoại trở nên yên lặng, mấy phút vẫn vang lên, Lâm Cảnh Nguyệt thở phào nhõm, cần đấu với tự nhiên là vui mừng. Nhưng đợi đến lúc nhận được tin nhắn của biết tự mình vui mừng quá sớm.

      “Xuống lầu, tôi ở dưới lầu nhà , tôi hiểu quan hệ giữa và Hà Tử Nghiệp, nếu muốn để cho người khác biết, vậy xem có thành ý hay rồi!”

      Mẹ kiếp, Lâm Cảnh Nguyệt phát điên với cái tin nhắn này, mới vừa cười chuyện Trần Huyễn, tại quả báo đến rồi! Uy hiếp ? ở dưới lầu nhà ? vì sao lại biết được địa chỉ nhà chứ? Nhưng bây giờ phải là lúc suy nghĩ những việc này, quan trọng nhất là đuổi nhanh, nhưng tuyệt đối muốn cùng có liên quan gì. Trực tiếp xóa bỏ!


      Lại tin nhắn tới: Cảnh Nguyệt, chúng ta nên chuyện, xuống , tôi bảo đảm cùng dây dưa. Lâm Cảnh Nguyệt khẽ cắn răng, đặt điện thoại lên bàn ở phòng khách rồi xuống. lần cuối cùng, tự nhủ, sau lần này cùng có quan hệ gì nữa.

      quả nhiên ở dưới lầu, áo khoác màu vàng nhạt, có vẻ cao lớn tuấn tú, gương mặt là nụ cười quen thuộc, nhìn thân thiết như vậy, dịu dàng như vậy. Nhưng tất cả đều là giả, tất cả chỉ để che đậy bộ mặt giả dối của mà thôi.

      Lâm Cảnh Nguyệt đến phía trước Hàn Mộ Vân khoảng cách, lạnh lùng nhìn : “Xin hỏi có chuyện gì?”

      Hàn Mộ Vân nhìn toàn thân người đáng bước tới, nhịp tim dần dần rối loạn. Lâm Cảnh Nguyệt như vậy, mất phần nghiêm túc khi làm việc, lại thêm chút tư vị thanh thản, làm cho bất kỳ người đàn ông nào cũng phải có chút động lòng. Cho đến khi đứng trước mặt , trái tim sắp xé rách ngực mà nhảy ra, cuối cùng hiểu vì sao, vì sao mình chỉ vì câu chán ghét của ấy lại trở nên rối loạn.

      tìm quán ngồi chút .”

      cần, cứ chuyện ở đây, xong tôi còn muốn lên nhà.”

      “Tìm chỗ, hoặc là tôi tự lên nhà, chọn.” Hàn Mộ Vân cười tao nhã khạc ra lời cho phép cự tuyệt.

      Lâm Cảnh Nguyệt nhăn mặt, kiếp trước vì sao phát ngoài khả năng gạt người, khả năng làm phiền của cũng hề thua kém chút nào nhỉ! cười lạnh, cho vẻ mặt tốt đẹp gì: “Bên kia có tiệm trà sữa.” Kiếp này, đừng mơ tưởng có bất cứ dính dán gì đến , muốn lên nhà của ? có cửa đâu!

      Hần Mộ Vân dường như đoán được mời lên nhà, hề giật mình theo sau , đôi tay tà tà cắm trong túi, có vẻ lơ đãng mở miệng hỏi: “Cảnh Nguyệt, tôi dường như chưa từng đắc tội với ?”

      có.” Lâm Cảnh Nguyệt vẫn nhìn , có lỗi với tôi, chỉ muốn mạng của tôi.

      “Vậy tại sao lại đối với tôi như vậy, như vậy….” dừng lại chút, giống như tìm từ thích hợp, “Lạnh nhạt?” ra vốn dùng từ “coi như kẻ thù”nhưng lại sợ làm nổi giận.

      “Trời sinh nhạt nhẽo.” Lâm Cảnh Nguyệt lười nhiều với , thẳng vào bên trong tiệm trà sữatìm chỗ ngồi xuống, chọn ly, cũng quan tâm đến Hàn Mộ Vân theo. “Cho ly trà sữa, cám ơn.” Hàn Mộ Vân ra cũng thích loại thức uống con này, nhưng đến rồi cũng hết cách. ngồi đối diện Lâm Cảnh Nguyệt, nhìn dung nhan của , bất tri bất giác có chút ngây dại.

      có gì muốn hỏi sao?” Nhìn thấy ánh mắt của vẫn dính ở mặt mình, Lâm Cảnh Nguyệt khó chịu mở miệng trước, kiếp trước bao nhiêu kiếp này càng hận bấy nhiêu. Có lẽ Hàn Mộ Vân đối với người đặc biệt, có thể ghi tạc sâu trong lòng , cho dù như thế nào cũng quên.

      Hàn Mộ Vân hồi phục tinh thần vuốt vuôt trán, có chút cẩn thận : “Cảnh Nguyệt, , có lẽ tôi có chút đắc tội với , nhưng cũng nên cho tôi biết chứ, thể cứ xử tội tôi như vậy, chúng ta đều là đồng nghiệp cùng công ty, bình thường cúi đầu thấy ngẩng đầu liền gặp, như vậy rất lúng túng.”

      Lời uyển chuyển, hết sức thuyết phục của rót vào lỗ tai Lâm Cảnh Nguyệt lại châm chọc đến sợ. “Đồng nghiệp cùng công ty?” Lâm Cảnh Nguyệt vuốt vuốt chiếc thìa trong tay cười: “ vậy, đều muốn làm thân với tất cả nhân viên của công ty? Sau đó đều đến nhà của mọi người thăm hỏi?”

      Hàn Mộ Vân có chút quẫn bách cũng tức giận, này tại sao cứ châm chọc , mới tới công ty có mấy ngày? nhớ được ngoại trừ lúc gặp ở phòng làm việc của Hà Tử Nghiệp có còn lúc nào gặp mặt chứ.

      “Cảnh Nguyệt, chúng ta cũng đánh đố nữa, nếu ngày trước tôi có làm gì để cho vui, nơi đây tôi nhận lỗi với . Chúng ta cũng bỏ qua , có thể là tôi vô tâm, tôi là muốn cùng vui vẻ chung đụng.”

      Bỏ qua? Lâm Cảnh Nguyệt chợt muốn cười lớn, mà thực tế cũng làm như vậy, cười đến nước mắt cũng muốn chảy ra, bốn năm nhẫn, cuối cùng còn đền mạng, đều muốn bỏ xuống cho qua? Có khả năng sao? Hàn Mộ Vân nhìn cười có chút khó hiểu, hiểu vì sao lại chợt trở nên điên cuồng như vậy. muốn mở miệng, Lâm Cảnh Nguyệt chợt đứng lên: “ cho biết Hàn Mộ Vân!” từ cao nhìn xuống, thanh mang lực: “Ở đời này, với ai tôi cũng có thể vui vẻ chung đụng, duy chỉ có được.”

      “Tại sao?” Lời chưa kịp suy nghĩ bật ra, vì sao chỉ có được? Tại sao cho giải thích liền xử tử hình? Tại sao trong mọi người chỉ duy nhất muốn gặp ? cuối cùng làm cái gì?

      “Ha ha…” cười, lại có bi thương tràn ra trong ánh mắt, đó là hơi thở trải qua cực hạn bi thương mới có được, Hàn Mộ Vân khỏi ngồi yên ghế, quên cả đứng dậy. Hơi thở thê lương bao quanh , ánh mắt đen như mực, tị hiềm nhìn thẳng , từng câu từng chữ mà : “Hàn Mộ Vân, vừa mới kết hôn lâu chứ?”
      Pe Micktart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :