1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt - Sa Thần (148/148)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 109 : Đau buồn thông báo


      Sắp chữ :ngocthuybachdang


      Mộ Dung Thất nghĩ tới bản thân thực còn sống , trong lòng có vài chuyện cũng trở nên càng thêm kiên định rồi.


      Đúng , muốn báo thù, lão nhân kia chỉ coi là công cụ giết người , như vậy cũng cần phải nữa băn khoăn gì nữa . tại vấn đề duy nhất là báo thù này như thế nào .


      "Ngươi tính toán như thế nào giúp ta?" Mộ Dung Thất nhìn về phía Thủy Y Họa hỏi. Khóe miệng của còn lưu lại vết máu khô , thoạt nhìn trông giống như tiểu quỷ vừa từ trong địa ngục bò ra , mang theo chút lãnh khí .


      "Ta có quyển bí kíp võ công thích hợp cho người thường tu luyện , thời cho ngươi ." Thủy Y Họa cười nhạt .


      Nếu muốn hỏi bí kíp võ công trân quý này là từ đâu mà tới , Thủy Y Họa nhất định cười toét miệng trả lời: Trừ bỏ người cha khí phách uy vũ Hiên Viên U Băng còn có ai? Dù sao để ở chỗ cha nàng chẳng khác nào đống giấy vụn ,còn bằng cho nàng lấy ra phát huy tác dụng.


      Mộ Dung Thất nghe xong lời của nàng, trong ánh mắt ràng hơn điểm sáng, "Lời này nhưng là ?"


      đợi Thủy Y Họa trả lời, ngay sau đó trầm giọng : "Ngươi tính toán là hay . Nếu ta tại bắt đầu luyện , thế tất phải muốn phí ít nhất mấy năm mới luyện được ra hồn , nhưng là trong mấy năm này , ta lại muốn làm trâu làm ngựa cho ngươi vô điều kiện ."


      Thủy Y Họa cười lắc đầu, " Ta chưa bao giờ nghĩ tới việc bắt ngươi làm trâu làm ngựa , ta cũng bắt ngươi phải giết người phóng hỏa . Trọng yếu nhất là, ta đưa cho ngươi cuốn bí kípvõ công này chỉ cần trong mấy tháng liền có thể luyện thành, chậm chỉ cần ba bốn năm. Tư chất của ngươi kém, bằng cũng thể ở Phong Vân đường trổ hết tài năng, cho nên bản bí kíp võ công này đối với ngươi mà , ở trong khoảng thời gian ngắn luyện thành là việc khó . Ngươi cũng cần thiết coi ta như chủ tử, nếu có thể bảo ta tiếng Thủy tỷ tỷ là được ."


      Bắc Đường Liệt im lặng chú ý hết thảy nhịn được nâng trán thở dài: ở chung với nha đầu kia lâu ngày , mới biết cái gì là vô liêm sỉ. biết bí kíp võ công này là sư phụ cất chứa ở Tử Linh điện, thường thường cũng lấy hai bản ở đó , nhưng là do bản thân học được cũng tinh thông, tiểu sư muội mượn hoa hiến Phật thôi, còn trông cậy vào dùng thứ này thu đệ đệ sao? tiểu hồ ly giảo hoạt lại vô sỉ .


      Kỳ thực Bắc Đường Liệt chưa bao giờ biết, vô sỉ nhất phải là Cơ Mộc Ly phát huy càng thêm vô cùng nhuần nhuyễn .Đôi phu thê này đứng chung chỗ, đó là thiên hạ vô địch vô liêm sỉ. Đương nhiên, chờ lúc Bắc Đường Liệt phát lại là chuyện của mấy tháng sau rồi.


      Mộ Dung Thất nghe xong ThủyY Họa chế nhạo , im lặng gì, nữ nhân này thoạt nhìn còn tuổi hơn vậy mà lại muốn bản thân làm tiểu đệ của nàng ?


      "Bất kể như thế nào, về sau chỉ cần là chuyện ta có thể làm , ngươi chỉ cần . Ta Mộ Dung Thất tuy là sát thủ, nhưng cũng là người ân oán ràng , mạng này là ngươi cứu, trả lại cho ngươi cũng hẳn là thể." Mộ Dung Thất thản nhiên , như vậy chính là thừa nhận Thủy Y Họa là chủ tử .


      Thủy Y Họa vừa lòng : "Ta cũng có thói quen chung quanh cứu người , phàm là ta ra tay có tám chín phần là vì bản thân , nhưng là, ta đối đãi cấp dưới đều như thân huynh đệ tỷ muội, ngươi cũng ngoại lệ."

      Dứt lời, từ trong lồng ngực lấy ra quyển sách cũ nát đưa cho , dặn dò: "Bản bí kíp võ công này ta nguyên bản liền tính toán cấp cho cấp dưới thân thiết , nghĩ tới trước gặp ngươi. Nếu là khắc trong tâm khảm, hủy nó . Rơi vào trong giang hồ dù sao tốt."


      Mộ Dung Thất hai tay hơi hơi phát run tiếp nhận bản bí tịch, trịnh trọng : "Đa tạ."


      Thủy Y Họa đem ngựa của chính mình cho , lại tùy tiện từ trong bọc quần áo lấy ra hai trăm lượng bạc đưa cho , dặn dò : "Ngựa cùng ngân lượng ngươi trước cầm, thời ngươi tốt nhất tìm nơi an toàn luyện võ, võ công này có tất cả mười tầng, ngươi trước luyện đến nhị tầng , đủ để phòng thân tới Họa Vũ lâu ở nước Hoả Vũ tìm Thu Diệp nương, đến lúc đó nàng an bày cụ thể việc làm cho ngươi."


      Mộ Dung Thất tùy tiện lật vài tờ, ánh mắt càng ngày càng khiếp sợ, chỉ cần vài lần, có thể nhìn ra bản bí kíp võ công này chính là sách quý hiếm thấy , mặt cảm động nhìn Thủy Y Họa, hỏi: "Ngươi sợ ta mang theo bí kíp võ công này chạy?"


      Thủy Y Họa nghe vậy cười ha ha , "Nếu kết quả là như vậy ,coi như ta mất công cứu ngươi mạng . Mộ Dung Thất, chúng ta liền như vậy từ biệt."

      Dứt lời, xoay mình lên ngựa của Bắc Đường Liệt , hai người cưỡi ngựa xa.


      Ở trong mắt Thủy Y Họa , cùng nam tử ngồi chung con ngựa tính cái gì, mà Bắc Đường Liệt sinh ở Cổ Cương dân phong bưu hãn , cũng cảm thấy có cái gì ổn. Cho nên sau này lúc Cơ Mộc Ly biết hai người ngồi chung con ngựa , suýt chút đem Bắc Đường Liệt tháo thành tám khối.


      "Sư muội, muội thả hả ? Nếu như ta là Mộ Dung Thất , cầm bí tịch giấu , coi như hôm nay muội liền toi công ." Bắc Đường Liệt có chút tin hỏi, y theo tính tình của tiểu sư muội này , làm sao có thể làm việc công .


      Thủy Y Họa đắc ý , "Điều này sao có thể? Mộ Dung Thất đường đường là sát thủ thứ nhất của Phong Vân đường , cái khác có chứ chữ tín vẫn là có. chỉ là , những sát thủ khác của Phong Vân đường đều nặng nhất chữ tín , bằng cố chủ làm sao có thể tìm tới Phong Vân đường làm sát thủ."


      "Ta biết ngay mà ..." Bắc Đường Liệt cười yếu ớt. Lúc ở Cổ Cương , tiểu sư muội lấy được rất nhiều thứ tốt người và sư phụ , còn chuyện vô tư rút đao tương trợ hay tặng đồ gì đó đều có dính dáng đến nàng . Hai người xuyên qua biên cảnh Đông Diệu , nhắm thẳng phía tây mà .

      Giống như Thủy Y Họa đoán ,thủ vệ giữ cửa thành nước Hỏa Vũ cũng trở nên sâm nghiêm hơn so trước kia . Bởi vì hai người đều nhìn lạ mặt, mỗi lần qua thành trì đều mất phen trắc trở.


      Tục ngữ có tiền có thể bắt quỷ đẩy cối xay, mặc kệ ở đâu đều được thông qua , Đông Diệu như thế, Hỏa Vũ cũng như thế, người Thủy Y Họa có năm trăm lượng bạc mà Đoan Mộc Toái Phong thưởng cho , đưa cho Mộ Dung Thất hai trăm lượng, cũng còn ba trăm lượng . Ngoài ra còn có trăm lượng hoàng kim – tiền phí an ủi lấy được từ chỗ cha con nhà Kiếm Thạch Phong , có thể tính là tiểu phú bà , đưa cho thủ vệ thị vệ trông cửa thành cũng đến trăm lượng .


      Bắc Đường Liệt đường cảm thán , bạc là thứ tốt. trước kia đứng ở Tư Tế đường, mọi chuyện đều là Nhạc Đông và Nhạc Tây chuẩn bị , công dụng của bạc vẫn là lần đầu tiên phát .


      Lúc đến thành Hoa Dung , hai người thả chậm tốc độ , tìm khách sạn tốt nhất để ở .


      Đầu tiên hai người gọi nước nóng để tắm rửa , sau đó mới tụ lại cùng nhau thương lượng chuyện tiếp theo .

      "Sư muội, thành Hoa Dung truyền ồn ào huyên náo , Kiếm gia tiểu công tử sắp kết hôn , dân chúng đều nghị luận chuyện này." Bắc Đường Liệt còn nhớ bộ dạng lạnh như băng của Kiếm Thập Nhất , luôn theo sau người Cơ Mộc Ly , cực kỳ ít lời. tháng thấy, người này đón dâu , nhớ tới cũng có chút khó có thể tin.


      Thủy Y Họa nhanh chậm rót cho ly trà, lại rót cho bản thân chén, chậm rãi uống , từ từ : "Liệt sư huynh đối Hỏa Vũ quen thuộc, rất nhiều chuyện ràng, Kiếm Thập Nhất bên ngoài là tiểu công tử dòng chính được Kiếm gia sủng ái , thực tế vào bốn năm trước sớm cùng Kiếm gia ly tâm. Lúc này Kiếm gia vì sao phải nhúng tay vào hôn của Kiếm Thập Nhất , ta nghĩ ra."


      "Đây là chuyện nhà Kiếm gia , muội quan tâm làm cái gì?" Bắc Đường Liệt ly uống cạn, bản thân lại tự rót thêm ly.


      Thủy Y Họa hừ : "Kiếm Thập Nhất là người của Cơ Mộc Ly , ta tự nhiên là muốn lo lắng chút, huống chi Kiếm Thập Nhất thích nha đầu Tần Khuyết ở trong phủ . Bây giờ bỗng nhiên lại đón dâu , chẳng phải là làm đau lòng nha đầu Tần Khuyết kia ."


      "Hả ? Vị Kiếm công tử kia lại có người trong lòng , ta thấy bộ dạng lạnh như băng , còn tưởng rằng người như thế chỉ có thể độc thân cả đời ." Bắc Đường Liệt lắc đầu cười .


      Thủy Y Họa cười tiếng, " Gia của bọn họ cũng thành gia , cũng thể để mấy thuộc hạ đắc lực đơn cả đời . Nếu là bản thân có người trong lòng là tốt nhất , cho dù có, ta cùng Cơ Mộc Ly cũng phải tìm cho bọn nương tốt ."


      Thủy Y Họa định đem Thu Diệp bán phân phối Kiếm Thập Nhất, hai người này cũng nhiều, Thu Diệp lại là người thận trọng , có thể hỗ trợ lẫn nhau . Chính là sau này nửa đường cứu Tần Khuyết, Kiếm Thập Nhất ràng đối nha đầu Tần Khuyết này có ý, Thủy Y Họa liền dừng tâm tư.


      Rất sớm trước kia, nàng đem nội công tâm pháp của bản thân dạy cho Thu Diệp, nha đầu kia lại trung tâm , Thủy Y Họa luôn luôn tín nhiệm nàng, Họa Vũ lâu cùng với các chi nhánh khác đều là giao cho Thu Diệp tự mình quản lý, tất cả cấp dưới cũng là từ Thu Diệp sàng chọn ra.


      "Ta cảm giác sư muội sắp thành cha mẹ bọn họ rồi ." Bắc Đường Liệt cười nhạt trêu ghẹo câu.


      "Cha mẹ dám, nhưng làm trưởng tỷ vẫn là có thể." Thủy Y Họa cười tủm tỉm .


      chuyện lúc , nàng mới bắt đầu đến chính , " Thành Hoa Dung cách Hoàng Thành gần nhất, gia chủ Kiếm gia liền ở chỗ này thành lập phủ đệ. Đợi đến khi trời tối, ta Kiếm phủ xem tình huống, Liệt sư huynh ở khách sạn chờ ta."


      Bắc Đường Liệt nhịn được cắt ngang lời nàng , hỏi, "Theo như muội , Kiếm gia chính là đại gia tộc hiếm thấy , vì sao lập phủ đệ ở Hoàng thành Hỏa Vũ , mà lại chọn ở thành Hoa Dung này ?"


      "Trung nguyên có ba đại gia tộc: Kiếm gia, Ôn gia, Diệp gia. Gia sản của ba đại gia tộc cơ hồ trải rộng khắp bốn nước , thực lực của bọn họ quá lớn, vì tị hiềm, ba đại gia tộc hầu như có người tham gia con đường làm quan , hay tham dự việc triều đình . Thành Hoa Dung phồn vinh kém Hoàng Thành là bao nhiêu, lại cách Hoàng Thành xa, vừa đoạt nổi bật của các đại quan viên trong hoàng thành , lại ảnh hưởng đến phát triển của bản thân , sao lại làm?"


      Thủy Y Họa giải thích, đến cuối cùng giống như nghĩ đến chuyện gì, đôi mắt hơi hơi nheo lên. Chuyện Kiếm Thập Nhất đón dâu chỉ đồn ồn ào huyên náo trong thành Hoa Dung , nhưng lại có truyền xa hơn , giống như là có người cố tình làm việc này .


      Chẳng lẽ là... Cơ Mộc Ly gợi ý? !


      Thủy Y Họa trong mắt lóe sáng , lập tức sáng tỏ. Nếu là ý của Cơ Mộc Ly , vậy chứng tỏ Cơ Mộc Ly định bắt đầu mượn thế lực của Kiếm gia rồi hả ? Thủy Y Họa biết tình hình thời trong hoàng thành đến cùng là như thế nào , nhưng là có thể làm cho Cơ Mộc Ly bắt đầu làm mưu hoa, vậy lúc này trong hoàng thành quá hỗn loạn.


      Cơ Mộc Ly là dùng biện pháp gì làm cho Kiếm gia lại lần nữa nhận Kiếm Thập Nhất, Thủy Y Họa đại khái đoán được ít, thừa lại chỉ có thể hỏi chính bản thân Cơ Mộc Ly rồi.


      "Sư muội im lặng , là nghĩ chuyện gì ?" Bắc Đường Liệt nghe được nửa, thấy Thủy Y Họa bỗng nhiên ngừng lại, biết nàng khả năng nghĩ tới chuyện quan trọng , bản thân cũng quấy rầy nàng, chỉ chờ nàng nghĩ tương đối , mới mở miệng hỏi.


      Thủy Y Họa cười cười , "Bỗng nhiên nghĩ thông suốt ít việc . Tỷ như, Kiếm Thập Nhất vì sao tại liền đón dâu, trong thành Hoa Dung tại sao lại đồn chuyện này ."


      Những chuyện này ràng là điềm báo Kiếm Thập Nhất muốn xâm nhập thế lực của Kiếm gia .


      " biết sư huynh tìm hiểu đến cái gì?" Thủy Y Họa lại hỏi.


      Bắc Đường Liệt ngừng lúc , : "Giống như bảo là muốn tìm hai nương thân gia trong sạch , cùng nhau cưới vào phủ làm thị thiếp."


      Thủy Y Họa nghe xong cười nhạo : "Ta chưa từng nghe qua cưới chính phu nhân và thị thiếp cùng ngày, trưởng bối Kiếm kia ràng là thích chính phu nhân này Die nd da nl e q uu ydo n, chủ yếu là dằn mặt nàng mà thôi. Dân chúng tuy rằng thịnh truyền việc này, nhưng là chính thê kết quả là ai, dân chúng càng ràng."


      "Sư muội dò xét liền biết." Bắc Đường Liệt .


      Bắc Đường Liệt võ công coi là thượng thừa, cũng chủ động nắm lấy việc này , nhưng giơ hai tay tán thành Thủy Y Họa . Bản lĩnh bây giờ của Thủy Y Họa , vẫn là rất ràng, có rất ít người có thể thương tổn đến nàng.


      Thủy Y Họa nghe vậy nhíu mày nhìn , " Sư huynh đúng là tin ta."


      Hai người nhìn nhau cười Chờ khi trời tối, Thủy Y Họa lập tức hóa thành bóng đen, bay vút về hướng Kiếm phủ .
      song ngư, DionChris thích bài này.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 109: Đau khổ thông báo ( tiếp)


      Người Kiếm gia từ trước đến nay tự phụ, bởi vì người nào cũng biết võ công , cho nên thủ vệ nhiều lắm, đây cũng là nguyên nhân Thủy Y Họa dám vội vàng thám thính Kiếm phủ .


      Đến cùng là trưởng tộc Kiếm gia . Phủ trạch rất lớn, Thủy Y Họa tìm lâu, mới tìm được được sân của phòng đích trưởng .


      Kiếm Lão Thái gia cùng lão thái quân có năm con trai trưởng và hai nữ nhi, Kiếm Thập Nhất lại là con trưởng của trưởng tử , ở tại chính phòng trong khu dành cho con cháu . chỉ có phòng của đích trưởng , còn có năm phòng ngủ của cháu ruột , Kiếm Thập Nhất là người ít tuổi nhất , lại được Lão Thái Gia cùng lão thái quân thích.


      Trong phủ Kiếm gia giăng đèn kết hoa, xem cực kì vui mừng, bên phòng của đích trưởng đỏ au mảnh, khắp nơi treo đèn lồng màu đỏ, chói lọi giống như ban ngày .


      Sáng như vậy buổi tối ngủ được sao? ! Thủy Y Họa ở trong lòng lẩm bẩm câu, chọn đường lại tối mà .


      Tránh thủ vệ ban đêm , Thủy Y Họa dừng ở nóc phòng ngủ của Kiếm Thập Nhất .


      Chỗ này ràng mới sửa chữa quá, sơn son ngói xanh, thoạt nhìn giống như vừa mới làm xong . cửa sổ dán hai chữ hỉ màu đỏ thẫm , suýt chút làm lóa mắt Thủy Y Họa mắt.


      Kiếm Thập Nhất ngày mai đón dâu , chỉ cần nghĩ tới này , Thủy Y Họa vẫn có cảm giác khó tin .


      nóc phòng vụng trộm xốc lên miếng ngói , muốn xác định xem có phải là Kiếm Thập Nhất hay , nghĩ tới đúng nhìn đến người lạ . , cũng thể là người lạ , nữ tử mặt tái xám ngồi ở ghế phải là nha đầu Tần Khuyết trong phủ sao? !


      Tiểu tử thối , quả nhiên muốn kết hôn Tần Khuyết!"Kiếm công tử, ta từng với ngươi rất nhiều lần, ta thích ngươi!" Tần Khuyết còn trầm tĩnh như ngày xưa , dưới tóc mái dài , đôi mắt tối đen như lưu ly lạnh lùng trừng mắt Kiếm Thập Nhất, giống như con mèo hoang giơ móng vuốt .


      Thủy Y Họa nhìn lén sắp cười ra tiếng , có người có thể chế trụ được Kiếm Thập Nhất rồi.


      Kiếm Thập Nhất vẫn ôm bảo kiếm của bản thân , nghiêm nghị đứng bên. Nghe vậy, mấp máy miệng, mở miệng : " Tần Khuyết nương, ta là tâm thích ."


      "Nhưng là ta thích ngươi." Tần Khuyết rũ mắt , chút do dự.


      mặt Kiếm Thập Nhất ràng lên xấu hổ , còn có xen lẫn chút thất lạc .

      Thủy Y Họa nhìn xem đành lòng, nghĩ tới Kiếm Thập Nhất lần đầu tiên thổ lộ liền bị nương cự tuyệt. Nàng thay Kiếm Thập Nhất cảm thấy đáng thương rồi.


      Giữa hai người lại bắt đầu yên lặng , hồi lâu ai lên tiếng. Thủy Y Họa nghĩ đều là người mình, chuẩn bị nhảy cửa sổ mà vào , Kiếm Thập Nhất lại mở miệng .


      " tại thích ta quan hệ, về sau thích. Gia , cảm tình là có thể bồi dưỡng, xem vương phi, ngay từ đầu cũng chán ghét Vương Gia, tại phải thường xuyên cùng Vương Gia chàng chàng thiếp thiếp sao . Tần Khuyết nương, ta có tin tưởng, về sau nhất định thích ta."


      Thủy Y Họa đầu tiên là trợn trừng mắt, lập tức vì lời của Kiếm Thập Nhất mà yên lặng gật . cần nghĩ, lời này nhất định là Cơ Mộc Ly dạy rồi .


      Nhưng là, Tần Khuyết cũng cảm kích, chưởng hất ra tay Kiếm Thập Nhất đưa qua muốn đỡ tay nàng, trầm giọng hỏi: "Nếu ta ngươi cưới ta ngày sau nhất định hối hận , vậy ngươi còn muốn cưới ta sao?"


      Kiếm Thập Nhất hơi sững sờ, lập tức : " , ta Kiếm Thập Nhất làm việc cũng hối hận."


      Thấy nàng vẫn chẳng hề cảm kích , Kiếm Thập Nhất khẽ thở dài: "Nếu là Tần Khuyết nương chán ghét ta, vậy hãy coi như hôn lễ này kiểu gặp dịp chơi , đợi ta trợ gia hoàn thành đại , sau đó thả rời ."


      Tần Khuyết giống như có chút kinh ngạc, giương mắt nhìn , ánh mắt sâu thẳm, trong đôi mắt hẹp dài xinh đẹp lên ảnh ngược của .


      lúc sau , khóe miệng nàng gợi lên nụ cười tự giễu , " Được , đến lúc đó ngươi nhất định để ta ra , hơn nữa mang theo thân oán khí làm ta cút."



      Kiếm Thập Nhất nghe vậy nhíu mày, "Tần Khuyết nương, ta phụ . Về sau ta nhất định đối đãi tốt với , chuyện có khả năng phát sinh."



      Tần Khuyết lười giải thích, dù sao tại cũng là dựa vào mấy người này che chở, đợi đến phong ba qua, bản thân lập tức rời .


      "Được , ta liền cùng ngươi bái đường thành thân, coi như đáp trả ân tình thu lưu ta . Đợi đến lúc ta nghĩ muốn , mong rằng Kiếm công tử cần cản trở." Tần Khuyết thản nhiên , giống như cọc gỗ có cảm tình .


      Kiếm Thập Nhất suy nghĩ lát, gật đầu : "Liền theo lời Khuyết nhi ." cũng tin, học theo cách đeo bám của gia , Tần Khuyết còn động tâm.


      Tần Khuyết nghe xong hai chữ Khuyết nhi , bỗng dưng hướng hung hăng khẽ trừng mắt, "Im miệng, ai cho ngươi gọi như vậy !"



      Kiếm Thập Nhất thấy nàng thẹn quá thành giận, khóe miệng chậm rãi cong lên , thanh đều mềm xuống , lặp lại kêu vài tiếng Khuyết nhi, sau lại : "Khuyết nhi, về sau nàng cũng có thể gọi thẳng ta Thập Nhất."


      Thủy Y Họa chà xát cánh tay, trời ạ, chính là tháng gặp, Kiếm Thập Nhất khi nào trở nên buồn nôn như vậy rồi !


      xoa xoa da gà nổi đầy người , Thủy Y Họa bỗng nhiên cảm thấy trận hàn khí ập tới , cúi xuống nhìn , chống lại đó là ánh mắt tràn ngập sát ý của Kiếm Thập Nhất .


      hai lời chưa , cầm lên ly trà bàn , sau đó hai tay vê thành mảnh liền ném về phía hai mắt lộ ra của Thủy Y Họa .



      Thủy Y Họa phi mau tránh ra những mảnh đánh úp lại , nghiến răng nghiến lợi : Nếu lão nương phản ứng mau, đám đồ sứ này chọc mù mắt lão nương rồi !


      Nhảy xuống khỏi nóc phòng , theo cửa sổ xoay người mà vào, Thủy Y Họa ánh mắt tốt trừng Kiếm Thập Nhất, kéo xuống miếng vải đen mặt , : "Thập Nhất , là ta."


      Kiếm Thập Nhất mặt tránh qua tia kinh ngạc cùng kinh hỉ, vài bước nghênh đón, " trở lại, gia gần nhất tì khí tốt . Ta còn nghĩ nếu trở lại , gia có phải bỏ lại mớ lộn xộn của Hỏa Vũ này rồi chạy tới Cổ Cương tìm hay nữa ."



      Tần Khuyết cũng nhận ra Thủy Y Họa, khẽ gật đầu với nàng.



      Thủy Y Họa liếc mắt nhìn Tần Khuyết cái, nghĩ tới ngay cả chuyện Cổ Cương mà Kiếm Thập Nhất chẳng kiêng dè .



      Kiếm Thập Nhất lập tức ý thức đến chính mình lỡ miệng, có chút do dự xem xét Tần Khuyết liếc mắt cái.


      Tần Khuyết nhưng là người thức thời, thấy hai người có chuyện riêng tư muốn ,ngocthuybachdangdiendanlequydon liền cúi thấp đầu : " vương phi cùng Kiếm công tử có chuyện , ta đây lui xuống trước ."


      Thủy Y Họa định giữ lại nàng, phen giữ chặt tay nàng, lại phát giác lúc hai người đụng chạm nhau , tay nàng chợt run lên, theo bản năng nhanh chóng bỏ qua tay Thủy Y Họa .


      Thủy Y Họa kinh ngạc nhìn chằm chằm nàng.


      Tần Khuyết thấp giọng : "Vương phi thứ tội, ta thói quen tiếp xúc thân cận với người khác ."


      "Vô phương. Ta chỉ là muốn chuyện thân mật chút với Tần Khuyết nương mà thôi ." Thủy Y Họa cười khẽ, giảm bớt xấu hổ cho nàng , ý bảo nàng ngồi về ghế , sau đó tiếp tục : "Vừa rồi Thập Nhất chuyện với , ta đều nghe thấy được, vậy Tần Khuyết nương cũng nhìn ra được , Thập Nhất đối với tâm."


      Kiếm Thập Nhất có chút căm tức trừng mắt nhìn Thủy Y Họa liếc mắt cái, nghe lén góc tường thôi, còn dám lấy ra . Chẳng qua nghĩ đến bản thân vừa rồi suýt chút chọc mù mắt nữ nhân này , Kiếm Thập Nhất còn có chút chột dạ.


      "... Thập Nhất người này thoạt nhìn đối ai đều lạnh lùng , nhưng là đối với người mà nhận thức chuẩn đối xử cực kỳ tốt , các ngươi trước cứ nhìn xem, được, đến lúc đó ta làm chủ cho , cho cùng Kiếm Thập Nhất Hòa Ly."


      Tần Khuyết cực lực chịu đựng trong lòng kiên nhẫn, cố gắng nghe xong nhất đống lớn lời hay của Thủy Y Họa . Thôi, ai kêu bản thân thiếu nữ nhân này hai lần.


      Ứng thừa lấy lệ trước mặt Thủy Y Họa vài câu sau, Tần Khuyết liền cáo từ rời khỏi phòng chính , về tới Thiên Điện chuẩn bị riêng cho nàng .


      Trong bóng đêm , cặp mắt đẹp như lưu ly sáng ngời, khóe miệng thoáng gợi lên chút cười lạnh . Đợi đến lúc sắp tới cửa điện , đạo màu xanh từ trong mắt nàng lóe lên .
      song ngư, DionChris thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 110 : nghiệt tái .


      Edit:ngocthuybachdang



      Tần Khuyết rồi, trong phòng chỉ còn hai người Thủy Y Họa và Kiếm Thập Nhất , chuyện liền thoải mái rất nhiều.


      "Trong hoàng thành tình thế như thế nào rồi ?" Thủy Y Họa hỏi, thuận thế ngồi ở ghế mà Tần Khuyết vừa mới ngồi .


      Kiếm Thập Nhất khẽ nhíu mày, sắc mặt lạnh nhạt : " thời trong triều thế lực chia làm hai phái , phái ủng hộ thái tử, dù sao thái tử đăng cơ danh chính ngôn thuận, phái ủng hộ Nho vương Cơ Văn Kỳ. Thái tử cùng Kiệt Vương dĩ nhiên ly tâm, nhưng là hai người mặt mũi vẫn là huynh đệ tốt . Quan trọng là, Kiếm Song Hoa - trong những con trai trưởng được coi trọng nhất của gia tộc Kiếm gia thầm thành trợ lực của Thái tử , có chút khó đối phó."


      Thủy Y Họa chợt nhíu mày, "Kiếm Song Hoa lại là người phương nào?"



      Nghe được ba chữ kia, khóe miệng Kiếm Thập Nhất cong lên, lộ ra nụ cười đầy trào phúng , "Đương nhiên là Tam ca tốt của ta rồi."


      Thủy Y Họa nhìn bộ dạng khổ đại thâm cừu của , chỉ biết vị Tam ca này bình thường chắc thiếu khó xử , ngầm ngáng chân sợ là nhiều đếm xuể rồi.


      "Kiếm gia phải là nhúng tay vào chuyện triều đình sao ? Thế nào , Kiếm gia các ngươi tại cũng tính toán phân chén canh?"



      thời trong triều đình Hỏa Vũ thế lực chia làm hai phái , rất nhiều quan viên đều nghĩ ủng hộ hoàng tử nắm chắc phần thắng lớn nhất , để mưu cầu tấn chức về sau . Kiếm gia như ở trong đó phát huy tác dụng, mặc kệ về sau có phải chen chân vào việc của triều đình hay , đều thể thiếu ưu việt . .


      Kiếm Thập Nhất cười mỉa mai , "Trong tộc những lão nhân kia đều là nhân tinh , trước khác nay khác, trước kia là thái bình thịnh thế, tại còn như vậy . Nếu như có thể giúp thái tử tương lai thuận lợi lên vị trí nhất quốc chi quân kia , Kiếm gia lại lần nữa lên vị trí cao nhất , mấy lão nhân tinh kia làm sao có thể buông tha cho cơ hội tốt như vậy. Mấy lão nhân bây giờ còn do dự bất định chính là thời đến cùng nên đứng ở bên nào ."


      Thủy Y Họa vuốt cằm, nhàng gật gật đầu, "Nếu như ta, ta cũng làm như vậy." Có cơ hội có thể chiếm lời , vì sao chiếm?


      Kiếm Thập Nhất nghe vậy, liếc nàng cái, thêm gì.


      "Ta hiểu." Thủy Y Họa cười vỗ tay phát ra tiếng, " Mấy lão hồ li Kiếm gia các ngươi quả quá giỏi tính toán . Mặc kệ là ngươi đứng ở bên Nho vương hay là Tam ca ngươi đứng ở bên Thái tử , Kiếm gia ra lực, nếu như Thái tử thắng, các trưởng bối Kiếm gia bày mưu đặt kế cho Tam ca ngươi , mà ngươi giúp đỡ Nho vương trở thành nghịch thần tặc tử mình bán đứng Kiếm gia , đối Kiếm gia mà , công lớn hơn tội, ngợi khen vẫn là thiếu được. Ngược lại cũng thế."


      Kiếm Thập Nhất nghe nàng trắng ra như vậy , khóe miệng lạnh lùng nhếch lên , hừ : " nhưng xem thấu."


      Thủy Y Họa than tiếng , " nghĩ tới người Kiếm gia thế nhưng cay nghiệt đến vậy , nhưng lại để các ngươi tự giết lẫn nhau."


      "Ai , vô luận đám tiểu bối chúng ta như thế nào tranh đấu, ở trong mắt những lão nhân đó đều động được đến căn cơ Kiếm gia , vì về sau vinh sủng cùng hưng thịnh , hy sinh mấy tiểu bối đó là chuyện bình thường . Bằng nghĩ xem trưởng bối trong tộc làm sao có thể dễ dàng như vậy liền chấp nhận ta trở về ." Kiếm Thập Nhất châm chọc khiêu khích .


      "Ta còn tưởng rằng là vì ngươi cải tà quy chính, lại thích nam nhân , cho nên Kiếm gia lại nhận về ." Thủy Y Họa khóe miệng cong cong .


      Bị nàng chế nhạo trong lòng khoan khoái ít, Kiếm Thập Nhất cũng lười lại nghiên cứu chuyện dơ bẩn của Kiếm gia , mặt mày lệ khí thu liễm ít, thản nhiên : "Kỳ thực lời này cũng đúng là nguyên nhân, ta về sau phải nối dõi tông đường, trước kia chuyện làm nam sủng cho gia chỉ do nhất thời quật khởi, trong tộc thể diện trở lại , ta trở về cũng phải việc khó. Hơn nữa, quan hệ của ta và gia vẫn còn , bọn họ còn cần ta đầu nhập vào Nho vương."


      Thủy Y Họa thấy bộ dạng nghiêm trang của , nhịn được tưởng xé rách gương mặt nghiêm túc này , tròng mắt xoay xoay, cười hỏi: "Chuyện muốn kết hôn Tần Khuyết nương là bản thân ngươi đề xuất , việc này chẳng lẽ cũng là trong tộc bức ngươi?"


      Kiếm Thập Nhất vừa nghe lời này, bên tai quả nhiên đỏ lên, mặt quay sang bên tránh ánh mắt nhìn thẳng của nàng , ấp úng trả lời: "Trong tộc muốn ta mau chóng đại hôn, chẳng qua tân nương là do ta cầu, bọn họ đáp ứng cũng phải đáp ứng!"


      Thủy Y Họa ở trong lòng dựng thẳng ngón tay cái, đây mới là nam tử hán đại trượng phu!


      "Ai? Ta giống như nghe dân chúng , ngươi còn muốn đồng thời nạp hai thị thiếp? Việc này nhưng là ?" Thủy Y Họa nhớ tới chuyện này, lập tức lại hỏi.


      Nếu là , nàng tuyệt đối muốn đánh Kiếm Thập Nhất . Nha đầu Tần Khuyết tuy rằng lạnh lùng chút , nhưng đến cùng là nha hoàn nàng tán thành . Nếu vừa mới vào cửa liền chịu nhục , nàng là người thứ nhất đáp ứng.


      Kiếm Thập Nhất nghe như thế, hơi có chút ủ rũ, "Ngay từ đầu trong tộc quả là có quyết định này, chẳng qua bị ta cự tuyệt rồi. Ta tuyệt đối làm cho nàng chịu ủy khuất, chính là... Chính là Tần Khuyết giống như căn bản thèm để ý này đó, lên chuyện cưới gả, biểu cảm của nàng đều là thản nhiên ."


      Thủy Y Họa có lương tâm vụng trộm hé miệng cười cười, cũng may Kiếm Thập Nhất lại tự phiền muộn, có nhìn đến.


      " Lòng nữ nhân các đều nghĩ cái gì vậy , ta đều dựa theo gia mà làm, nàng... Nàng thế nào vẫn là thờ ơ?" Kiếm Thập Nhất oán hận trừng mắt nhìn Thủy Y Họa liếc mắt cái.


      Thủy Y Họa lập tức vô tội cười, giang tay : " số nữ tử bị ngươi thành tâm thực lòng đối đãi như thế , sợ là sớm động tâm , cho nên ta cũng hiểu được, vì sao Tần Khuyết nương tâm liền cứng rắn như hòn đá . Nhưng mà ta tò mò hơn chính là các nương khác thế nào ngươi liền vừa mắt, cố tình nhìn trúng nữ tử ý chí sắt đá như vậy ?"


      Kiếm Thập Nhất lười lại để ý nàng chế nhạo, "Nếu có việc gì có thể . Gia tháng này ép buộc chúng ta thiếu , ta còn đỡ , Lăng bị giày vò đến khổ , mau giải cứu ."


      "Ha ha ~, Thập Nhất , ngươi khi nào học chuyện cười vậy ." Thủy Y Họa nở nụ cười , : "Đợi ngày đại hôn, ta tặng lễ lại . Gia tặng gì ?"


      ". Gia tại thể phân thân, tính toán sau khi xong chuyện bổ sung sau ." Kiếm Thập Nhất thèm để ý chuyện quà tặng , nếu phải gia bày mưu tính kế, cũng thể đả động Tần Khuyết gả cho .


      " khi như vậy, ngày đại hôn ta tới tặng lễ , thuận tiện ăn rượu mừng của ngươi rồi lại ."


      " gặp gia?" Kiếm Thập Nhất có chút bất mãn xem nàng. Gia tháng này phản ứng đều xem ở trong mắt, nhưng mà vương phi đâu, có nhớ nhung nhiều như vậy. là nữ nhân chịu để tâm !


      Thủy Y Họa nhún vai, xen vào. Nàng cũng cảm thấy kỳ quái, lúc cách xa Cơ Mộc Ly , trong lòng nàng nhớ điên cuồng , luôn suy nghĩ biết gần đây như thế nào .Nhưng bây giờ chỉ cách tòa thành nỗi nhớ lại có mãnh liệt như trước kia nữa .


      Kiếm Thập Nhất cùng Đông Phương Lăng đều tốt , Cơ Mộc Ly tự nhiên cũng là bình yên vô . Chẳng qua, ai... Thủy Y Họa thở dài, có lẽ cũng phải có nhớ nhung mãnh liệt ,chỉ là nàng giấu ở đáy lòng , nàng có chút sợ hãi bản thân nhìn thấy Cơ Mộc Ly luống cuống. Nàng lòng dạ hẹp hòi vẫn nhớ chuyện lúc trước Cơ Mộc Ly thầm rời khỏi Cổ Cương , báo thù này về sau làm sao có thế chấn phu !


      "Thiếu gia, nô tì mang áo bào tân hôn cho ngài ." Ngoài cửa bỗng nhiên vang lên tiếng gõ cửa.


      Hai người liếc nhau, Thủy Y Họa đề khí bay lên xà nhà.


      Vào cửa là tiểu nha đầu bộ dạng dễ nhìn , trong tay bưng khay gỗ ở bên có quần áo màu đỏ .


      "Thiếu gia, phu nhân ngài mặc thử trước áo bào này xem có vừa người ? Tuy rằng là dựa theo kích cỡ của thiếu gia làm, nhưng vẫn nên cẩn thận đề phòng có sơ xuất gì ."


      Tiểu nha đầu mồm miệng lanh lợi xong, hai tay cầm áo bào định mặc cho Kiếm Thập Nhất .


      " Ta tự mình mặc ." Kiếm Thập Nhất thanh lạnh lùng .


      Tiểu nha đầu đầu tiên là sửng sốt, chưa từ bỏ ý định tiếp tục : "Phu nhân , muốn nô tì hầu hạ thiếu gia mặc quần áo, thiếu gia thân thể quý giá , những việc của hạ nhân vẫn là để nô tì làm ."


      Thủy Y Họa xem tiểu nha đầu như thế ra sức lấy lòng, trong lòng chậc chậc hai tiếng, Kiếm Thập Nhất hoa đào đến thôi, vừa tới nhất đống lớn , chắn đều ngăn được.


      Kiếm Thập Nhất nhẫn nại hết, mắt thấy tiểu nha đầu ma trảo đụng tới , nổi giận vừa quát, "Ta cần cần, xuống!"


      Tiểu nha đầu mở to hai mắt tràn ngập nước mắt , tủi thân chạy ra ngoài, đứng ở sau cửa.


      Kiếm Thập Nhất cầm quần áo ném qua bên , chỉ cầm váy của tân nương lên nhìn nhìn, giống như vừa lòng, khóe miệng cong lên . Nhớ tới Thủy Y Họa còn ở xà nhà , miệng lại mím chặt .


      Đợi đến nha hoàn mang theo hỉ phục rời , Kiếm Thập Nhất trực tiếp hạ lệnh đuổi khách, " Trời còn sớm , vương phi vẫn là sớm về ."


      Thủy Y Họa bĩu môi, thầm: " Giấu diếm liền cho rằng ta nhìn thấy, làm như mấy đời cưới quá nàng dâu bằng ."


      "Vương phi, có thể rồi!" Kiếm Thập Nhất trừng nàng.


      Để lại chuỗi tiếng cười thanh thúy , Thủy Y Họa bay ra cửa sổ.


      Bắc Đường Liệt quanh trong phòng , nhìn đến Thủy Y Họa trở về mới yên lòng.


      "Như thế nào, tìm hiểu được tin tức gì ?" Bắc Đường Liệt đưa cho nàng ly nước trà.


      Thủy Y Họa sắc mặt vui mừng, đem tin tức bản thân tìm hiểu được đều ra.


      Hai người thương lượng phen, quyết định đợi ngày đại hôn thừa dịp đông người lẫn vào Kiếm phủ . Hai ngày thoáng cái qua ,ngày đại hôn , Kiếm phủ đỏ rực , ngoài cửa đèn lồng đỏ treo cao , ngoài phủ quần chúng tụ tập đông đúc , tân khách cũng ngừng.


      Thủy Y Họa trực tiếp bắt cóc vị viên ngoại làm khách , sau hồi uy hiếp , cùng Bắc Đường Liệt trở thành hai đứa con trai của Kiếm phủ.


      Tân khách ngồi đầy, Thủy Y Họa cùng Bắc Đường Liệt chọn vị trí quá bắt mắt , lại vừa vặn dễ dàng quan sát xung quanh .


      "Sư muội, tại sao đại hôn lần này thể ?" Bắc Đường Liệt thấp giọng hỏi.


      Thủy Y Họa thưởng thức ly rượu được ủ từ hoa quế , như có đăm chiêu : "Bởi vì trực giác , hôm nay trong buổi tiệc phát sinh chuyện thú vị . Về phần là chuyện gì, ta cũng lên được, Liệt sư huynh chỉ để ý sau xem là được ."


      Hai người chính giọng chuyện, thanh hỗn loạn trong bữa tiệc bỗng chốc yên tĩnh lại.


      Mọi người nhìn lại, là tân lang dắt tân nương lên thảm đỏ . Mà lai lịch của tân nương cho tới bây giờ mọi người cũng biết ràng, chỉ biết nàng là từ trong phủ Vương viên ngoại đến , nhưng tân nương ràng phải nữ nhi thế gia .


      Trong khoảng thời gian ngắn, mọi người suy đoán khác nhau. Có người nữ tử này thân phận thần bí, thể lộ ra bên ngoài , có người lại nữ tử này thân phận chính là hạ nhân , nhưng Kiếm công tử lại nàng, mới năn nỉ cha mẹ, cưới nàng vào trong phủ. Kiếm gia lại luôn để ý mặt mũi, cho nên làm cho nữ tử này ở tại trong phủ Vương viên ngoại , lúc đón dâu coi như là nhà mẹ đẻ.


      Mọi cách đồng nhất, nhưng lúc mọi người nhìn đến tân lang cũng thể tán thành chuyện , phải là Kiếm công tử nhất định là cực tân nương này , bằng người luôn luôn lạnh lùng cảm hôm nay lại như thế nào nở nụ cười , tuy rằng nụ cười vẫn nhàn nhạt như cũ.


      Kiếm Thập Nhất thân áo bào màu đỏ thẫm , cả người thoạt nhìn tràn đầy sức sống , chẳng biết lúc nào, khuôn mặt non nớt dần dần trở nên kiên cường , sáng sủa , hơn vài phần khí phách nam tử , có vẻ oai hùng bất phàm. Giờ này khắc này, rốt cục dỡ bảo kiếm trong tay xuống , bàn tay kéo tân nương của , tay kia để sau lưng , hai người sóng vai mà đến.


      Cũng biết có phải do búi tóc kiểu tân nương hay , cả người tân nương thoạt nhìn kém chủ rể bao nhiêu , chỉ thấp hơn nửa cái đầu.


      Mọi người đều trai tài sắc, hai vị cao đường cũng cười nở hoa. Tuy rằng con trai của bọn họ trước kia nên thân, vốn dĩ mấy chuyện này kia đều qua, tại Kiếm Thập Nhất vẫn là con ngoan của bọn họ .


      Tân lang và tân nương chuẩn bị sắp xếp ổn thỏa, chuẩn bị nghe lễ quan hô to Nhất Bái Thiên Địa , ngoài cửa người bỗng nhiên vội vã chạy tới , trước mặt mọi người lớn tiếng bẩm báo : "Đại lão gia, Viêm Đạm vương đến đây!"

      Vừa nghe lời này, mấy vị trưởng bối Kiếm gia đồng loạt thay đổi sắc mặt . Bọn họ căn bản có phát thiệp mời cho Viêm Đạm vương , vị Tôn Đại Phật này thế nào mời tự đến rồi hả ? Nghĩ đến đồn đãi trước kia của Kiếm Thập Nhất và vị vương gia phong lưu này , sắc mặt lại càng thêm đen , chẳng lẽ Viêm Đạm vương là tới phá rối ?


      Kiếm Thập Nhất nghe xong bẩm báo , khóe miệng ý cười càng ràng , hôm nay khiến cho mấy lão già Kiếm gia này đó biết, có những chuyện phải dễ dàng như vậy !


      "Mau mau mời Viêm Đạm vương vào ." Đại lão gia đứng dậy dặn dò , thân là đại phòng trưởng tử, đạo đãi khách vẫn là ràng. Chỉ cần Viêm Đạm vương trở mặt, bọn họ vẫn vui vẻ . Nhưng nếu là đến hủy hoại thanh danh Kiếm gia , Kiếm gia bọn họ cũng phải dễ dàng xoa nắn như vậy !


      Thủy Y Họa từ lúc nghe được thông báo , đầu óc liền ông tiếng. Nàng nghĩ tới vô số tình huống hai người gặp mặt , chỉ nghĩ tới là dưới tình huống như vậy.


      "Xem ra, Kiếm gia vẫn còn kiêng kị vị hôn phu của sư muội ." Bắc Đường Liệt thấp giọng , tuy rằng Thủy Y Họa sớm với về thân phận Vương gia của Cơ Mộc Ly nhưng Bắc Đường Liệt vẫn quen xưng hô Cơ Mộc Ly là hôn phu của Thủy Y Họa .


      Thủy Y Họa im lặng cười cười, " Ở Hỏa Vũ có người nào kiêng kị Viêm Đạm vương, đặc biệt là Kiếm gia đơn thuần lại sĩ diện này ." Phải biết rằng Kiếm Thập Nhất trước kia là nam sủng của Cơ Mộc Ly , người Kiếm gia lo lắng Cơ Mộc Ly đến làm bẽ mặt bọn họ .


      Người nọ hôm nay thay đổi thân quần áo màu đỏ , rực rỡ sắp làm quáng mắt mọi người rồi. Nhưng Thủy Y Họa xa xa nhìn người nọ đến, lại nhớ tới tình cảnh lúc hai người lần đầu tiên gặp nhau , khi đó lấy thận phận Quỷ Sát Huyết Tôn xuất tại trước mặt mình, mặc bộ trường bào màu đỏ như máu , mặt đeo chiếc mặt nạ màu bạc tinh xảo , môi mỏng cong lên , mị phong tình triển lộ hết .


      Lúc này, người nọ tao nhã thảnh thơi đến, phía sau theo thiếu niên tuấn tú mặc quần áo màu xanh , đúng là Đông Phương Lăng .


      Áo đỏ làm người nọ càng thêm mị hoặc nhân tâm, khóe miệng lơ đãng cong lên , giống như tinh chuyên câu hồn phách .


      Thủy Y Họa vội vàng cúi đầu, nàng mới thừa nhận bản thân là bị nghiệt chết tiệt này mê hoặc!
      Last edited by a moderator: 2/10/16
      song ngư, Dion, Chris 1 thành viên khác thích bài này.

    4. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 112 : Bí kip dụ dỗ nữ nhân của Cơ Mộc Ly (1).


      Sắp chữ : ngocthuybachdang




      Cơ Mộc Ly?



      Trong lòng Thủy Y Họa nhưng lại có chút khẩn trương. Khẩn trương cái rắm , mình lại làm việc trái với lương tâm, nghĩ như vậy , liền ngẩng đầu lên.



      Ánh mắt thẳng tắp quét qua , quả nhiên nhìn thấy nam tử bước bừa bãi , mặc thân trường bào màu đỏ , dung mạo đẹp đẽ , phong lưu đa tình, để cho tất cả mọi người nhịn được len lén nhìn nhiều mấy lần.



      Mọi người biết được vị gia này thế nào lại ra khỏi phòng khách ra bên ngoài , còn nhắm thẳng chỗ phú thương hạ đẳng tới . Vậy mà còn chưa đến cuối, ánh mắt hơi nhìn lướt qua hướng khác , lại quay trở về.



      Thủy Y Họa trừng lớn mắt, trơ mắt nhìn nam nhân kia đến gần mình rồi lại xoay người lại, nhất thời lại có chút hiểu được .



      Tên khốn này dám giả vờ như biết nàng? Vậy vì sao muốn về phía mình ? Cho rằng mình ra trưng bày sắc đẹp sao , khốn kiếp!



      Bắc Đường Liệt nhịn được hơi nhếch môi cười cười, vị hôn phu của Thủy Y Họa chỗ nào vụng về , nhìn ánh mắt sáng quắc liên tiếp liếc về phía bên này , nếu như phát ở xung quanh có những người khác , người này nhất định mang Thủy Y Họa .



      Vốn là còn muốn thay sư muội che giấu cái, nhưng ánh mắt tiểu tử kia khôn khéo như thế , xa nhưng lại cái liền nhận ra Thủy Y Họa mặc nam trang . Công nhận Cơ Mộc Ly nhẫn công cao cường, có tại chỗ phát tác, còn có thể quay trở về .



      Nhìn Cơ Mộc Ly nghẹn khuất, trong lòng Bắc Đường Liệt rất thoải mái, về phần tại sao, cũng ràng . Dù thế nào nữa nhìn tiểu tử này quá thuận mắt, thoải mái trong lòng mình cảm thấy rất tốt .


      "Sư muội, giống như căn bản thấy muội." Bắc Đường Liệt nhíu mày cười tiếng.



      Thủy Y Họa hừ tiếng. Nơi nào là thấy, ràng là thấy được cũng giả vờ như thấy. Chẳng qua hôm nay trường hợp đúng là thích hợp bọn họ làm việc khác, liền tạm thời tha thứ .



      Đoạn đường này Cơ Mộc Ly ra cũng hơn gì, thấy người mình tâm tâm niệm niệm , hận được lập tức nhào qua hung hăng ôm nàng hôn vài cái , chẳng qua bây giờ thích hợp làm ra chuyện kinh thiên địa khiếp quỷ thần . Nếu là đổi hoàn cảnh hoặc ở bất kỳ nơi nào khác , nhất định hai lời liền bắt bảo bối của .



      Ở điểm này , Bắc Đường Liệt quả nhìn rất thông suốt.



      "Gia, mới vừa rồi Thập Nhất với ngài cái gì, ngài thế nào ra ngoài chạy vòng lại trở lại? Chẳng lẽ có người của Thái tử lẫn vào ?" Cơ Mộc Ly mới vừa ngồi vào chỗ của mình, Đông Phương Lăng vẫn buồn bực lên tiếng tiến tới thấp giọng hỏi câu.



      Bởi vì lấy thân phận là thiếp thân thị vệ của Vương Gia cùng , Kiếm lão gia cũng có đạo lý chuẩn bị ghế cho , liền như khúc gỗ vẫn đứng ở sau người Cơ Mộc Ly . Vốn là Đông Phương Lăng tướng mạo cũng coi như thượng thừa, nhưng là đứng chung chỗ với Cơ Mộc Ly , muốn coi thường người bên cạnh cũng khó khăn. Vì vậy, từ lúc hôn lễ vừa bắt đầu đến bây giờ, bị mọi người lặng lẽ để mắt đến.



      Cơ Mộc Ly lúc này tâm tình có chút phức tạp, gặp được người thương hơn tháng thấy , dĩ nhiên là mừng rỡ như điên, nhưng khi nhìn đến lại làm như hề quen biết nhau, cảm giác này hỏng bét.



      Thấy Đông Phương Lăng hỏi như vậy, liền lầm bầm trả lời: " Trong đám tân khách sớm có người của Thái tử rồi , có cái gì ly kỳ. Gia mới vừa rồi chỉ là thấy đến tiểu hồ ly giấu trong đám người, tiểu hồ ly rất giảo hoạt ."



      Đông Phương Lăng nghe lời này, nhất thời suy nghĩ theo kịp , hồ ly? Gia rốt cuộc là thấy người nào?



      Đông Phương Lăng tự nhiên biết, Tiểu hồ ly là đại danh từ mà Cơ Mộc Ly dành riêng cho Thủy Y Họa .



      lâu lắm, Kiếm Thập Nhất bị các tân khách đổ vài ly rượu mạnh đỏ mặt trở về phòng khách, hướng Cơ Mộc Ly cùng Đông Phương Lăng lên tiếng chào liền muốn trở về tân phòng, dưới tiếng cười của hai người , gương mặt càng ngày càng đỏ.



      Bởi vì Viêm Đạm Vương thích người ngoài đến gần, Kiếm lão gia liền gọi người sắp xếp cái bàn ở trong phòng khách , rượu uống thức ăn so tân khách bên ngoài còn tốt hơn gấp mấy lần. Lúc này trừ mấy người hầu hạ ngoài cửa , trong phòng khách chỉ còn lại Cơ Mộc Ly cùng Đông Phương Lăng.



      Thừa dịp ngoài cửa mấy người làm chú ý, Đông Phương Lăng liền vội vàng kéo Kiếm Thập Nhất, len lén nhét cho hai bình sứ , thấp giọng trêu ghẹo : "Gia tới vội vàng, có chuẩn bị cho ngươi quà tặng gì , nhưng là huynh đệ ta lại khác , quà tặng ta sớm chuẩn bị cho ngươi . Cái bình lớn là dược hoàn ta mới luyện chế ra lò , ho khan cái... Là ta lấy những dược liệu tốt nhất luyện chế ra tới, giúp ngươi buổi tối đại triển hùng vĩ, lại tổn hại tới thân thể . chai khác là chuẩn bị cho tân nương , bảo đảm nàng thừa mưa móc cũng có thể dục tiên dục tử..."



      "Lăng , ngươi đủ rồi!" Kiếm Thập Nhất đưa tay đập cho cái , thấp giọng trách câu, nhưng là tay kia lại nhàn rỗi, cầm hai chai thuốc cất vào bên hông, thấp giọng phun câu, "Quà tặng ta nhận."



      Đông Phương Lăng thiếu chút nữa ôm bụng cười lớn. Hỗn tiểu tử, giả vờ giả vít, ràng liền rất hài lòng với quà tặng của ta .



      Trong mắt đắc ý còn chưa hoàn toàn rút , bên tai Đông Phương Lăng liền vang lên giọng nhàng bay bổng của gia nhà mình .



      "Lăng , ngươi có phải ngứa tay rồi hay , đồ nghiêm chỉnh làm, lại luyện chế ra những thứ này tới hại người?"



      Đông Phương Lăng thân thể cứng đờ, lập tức cười khan : "Gia có điều biết, loại thuốc này cũng phải là thuốc hại người , mà là thuốc bổ trợ giúp người ta có thể có cảm giác phiêu phiêu , người bình thường luyện chế thuốc bổ mới là hại người , ta luyện chế ra tuyệt đối có tác dụng phụ , có thể là thần dược, ha hả..."



      Cơ Mộc Ly lườm cái, trong mắt chợt lóe lên đạo tinh quang, lắp bắp hỏi, "Ngươi ? Thuốc này đối với người có tác dụng phụ ?"



      " Tuyệt đối là , thuốc này rất tốt , là ta đặc biệt chuẩn bị cho Thập Nhất !" Đông Phương Lăng lập tức vỗ ngực bảo đảm.



      Cơ Mộc Ly hừ hừ rất , môi mỏng mấp máy kỳ quái , bộ dạng muốn lại thôi .



      Sau lúc lâu, Cơ Mộc Ly mới bất mãn hỏi: "Vì sao lúc đại hôn của gia thấy ngươi đưa đồ chơi này hả ?"



      Đông Phương Lăng nhất thời há miệng to, suy nghĩ nhanh , cười ha ha trả lời: "Gia cùng vương phi vốn là đôi tình nhân vô cùng tương hợp , làm sao phải dùng tới những thứ ngoại vật này . Trước kia ta cũng định đưa tới, nhưng nghĩ lại, gia ngài hùng phong như thế , căn bản cần những đồ chơi này mà. Năm ngày năm đêm dưới vách núi sâu vạn trượng kia , lỗ tai ta và Thập Nhất chịu ít tội đâu..." xong lời cuối cùng, nắm đấm che miệng ho tiếng.



      Phàm là nam nhân đều thích nghe như vậy , Cơ Mộc Ly lúc này liền buông tha ý đồ tiếp tục chỉ trích , vốn còn muốn hỏi Đông Phương Lăng cũng đòi hai chai, tại sao , dường như dùng được. Vừa nghĩ tới tiểu tử Kiếm Thập Nhất lúc này ôm ấp mỹ nhân , suy nghĩ của cũng bắt đầu lộn xộn .



      Mỹ nhân của mình mặc dù ngồi ở bên ngoài yến tiệc , thế nhưng lại chỉ có thể suy nghĩ . tại trong phòng tân hôn , tình cảnh của tân lang và tân nương lại hoàn toàn giống suy nghĩ của Cơ Mộc Ly chút nào.



      Tần khuyết trải qua cả ngày hành hạ sớm mệt đến chịu nổi , đợi Kiếm Thập Nhất trở lại, tự mình thay quần áo tân nương , đắp kín chăn nằm ở giường nghỉ ngơi.


      Cả phòng đều là màu đỏ , nến long phượng đỏ , giường chăn màu đỏ , rèm cửa rồi màn , thấy thế ánh mắt của cũng giống như bị nhuộm thành màu đỏ. Bởi vì tâm tình phiền não, cặp mắt của Tần Khuyết thể khống chế dần dần biến thành màu xanh biếc.



      Phát giác hai mắt có chút nóng bỏng, Tần Khuyết mới hiểu được hai mắt của mình biến thành Quỷ đồng tử , lúc này mạnh mẽ nhắm mắt lại, chùm chăn đỏ thẫm ngủ .



      Lúc Kiếm Thập Nhất trở lại thấy giường có người nằm chùm chăn kín , lúc này rất muốn cười ra tiếng, nhưng sợ đánh thức người nọ, sửng sốt chút có phát ra tiếng, ngay cả bộ đều là rón rén.



      Im lặng tới , Kiếm Thập Nhất từ từ cúi người ngồi ở mép giường, sau đó cúi đầu quan sát người nọ, lúc này tóc dài che lại nửa gương mặt nàng , ngay cả lỗ tai cùng cổ cũng bị tóc dày che kín . đầu tóc dài đen nhánh cực kỳ đẹp mắt , Kiếm Thập Nhất nhịn được muốn sờ lên cái, cuối cùng vẫn là nhịn được.



      Thấy sau lưng nàng có đắp kín chăn , Kiếm Thập Nhất đưa tay kéo chăn long phượng đỏ thẫm lên . Mà chưa kịp đắp xong chăn , người ngủ say đột nhiên mở mắt ra, tràn đầy sát khí trừng về phía . Sau khi thấy , sát khí thu liễm, cũng là cái ngồi dậy.



      "Ngươi muốn làm gì? !" lạnh lùng .



      câu này có chút khẩn trương , giọng gần như trở về nguyên bản . Đáng tiếc Kiếm Thập Nhất lúc này có chú ý , mà chỉ chú ý tới bộ dạng nổi giận của mà thôi .



      "Khuyết Nhi, ta chỉ muốn đắp chăn cho nàng ." Kiếm Thập Nhất hơi có chút đáng thương nhìn . Trong ngày thường cặp mắt kia của luôn lạnh như băng , nhưng là lúc này lại rút lãnh ý, mà thay vào đó là tràn đầy tình ý .



      Còn đây là trong những tuyệt kỹ của Cơ Mộc Ly - giả vờ vô tội giả vờ đáng thương . Cơ Mộc Ly trăm lần thử đều chán, cố ý đem chiêu này cho Kiếm Thập Nhất.


      Bí kíp dụ dỗ nữ nhân của Cơ Mộc Ly ( 2)


      Tần Khuyết nhìn đến bộ dạng nhu tình mật ý này của , trong lòng nhất thời càng phiền chán . chán ghét nhất chính là Kiếm Thập Nhất dùng bộ dáng này theo dõi . Hơn nữa biết bản thân tại ở trong mắt chính là nữ nhân!




      "Ta sớm hay muộn phải rời khỏi đây , họ Kiếm ngươi đến cùng có hiểu hay ? ! Còn có, ta con mẹ nó thích ngươi, ngươi thế nào liền nghe hiểu tiếng người hả ?!" Tần Khuyết cảm thấy bản thân vất vả luyện được nhẫn nại nhưng khi nhìn đến tên ngu ngốc này hoàn toàn sụp đổ .




      Kiếm Thập Nhất lúc này lại hề tức giận, bởi vì nghĩ tới mấy câu khác mà Cơ Mộc Ly từng : Nếu như đối phương ở trước mặt ngươi thẹn quá thành giận, vậy đại biểu trong lòng nàng kỳ thực có ngươi , bằng người nào nguyện ý tốn nước miếng chuyện vô nghĩa với ngươi . Còn có, lúc nữ nhân chán ghét thường thường chính là chán ghét, Y Họa trước kia luôn nhằm vào gia, nhưng là cuối cùng gia còn phải ôm được mỹ nhân về , khà khà ha!



      Khóe miệng Kiếm Thập Nhất hơi hơi cong lên . Dựa theo lời gia , Khuyết Nhi trong lòng rồi hả ? chán ghét đó là thích ư ?



      Tần Khuyết vô lực nâng trán, có loại cảm giác ông gà bà vịt . Thái độ chán ghét của biểu như thế ràng , tên Kiếm Thập Nhất này là ngu ngốc hay là người mù hả ?




      Ở trong mắt Kiếm Thập Nhất , lúc này Tần Khuyết giống như là vì xấu hổ cho nên lấy tay che mặt, Kiếm Thập Nhất lại càng cảm thấy lời của Cơ Mộc Ly là .




      Trong lòng cười trộm vài tiếng , Kiếm Thập Nhất cởi áo khoác xuống , xoay mình lên giường. Mông vừa kề đến bên giường liền cảm thấy sau mông rất nặng , ngay sau đó liền bị người giường đá xuống. Cũng may võ công cao cường, lộn vòng xong liền vững vàng đứng ở mặt đất.




      "Khuyết Nhi, nàng..." Kiếm Thập Nhất hiểu nhìn nữ tử che mặt ngồi ở giường .




      Tần Khuyết cười lạnh tiếng, lúc này đem chăn long phượng đỏ thẫm đắp người ném cho , chút khách khí tuyên bố : "Ngươi ngủ đất, cách ta xa chút!"



      Kiếm Thập Nhất kinh ngạc lát, muốn lên phía trước lại lập tức dừng lại, trong đầu hợp thời xuất lời của Cơ Mộc Ly : Hừ, nữ nhân thôi đều thích đùa giỡn tính tình, này kêu tình thú, biết ? Ngươi theo nàng là được .




      Vì thế, Kiếm Thập Nhất nuốt xuống bụng mật vàng, trải chăn long phượng mặt đất, ngoan ngoãn nằm xuống.




      Tần Khuyết thấy thế khó tránh khỏi có chút kinh ngạc, nhưng lại ngủ mặt đất rồi hả ? !




      Tâm tình phức tạp nằm lại giường, vừa rồi còn buồn ngủ tại lại ngủ được rồi. Liền tính trước kia cha mẹ khi còn tại thế đều có người như vậy đối , cái gì là cái đó , cũng hỏi vì sao. Sau này phụ thân bị hãm hại, hai vị cao đường lần lượt rời , bắt đầu theo cuộc sống nô lệ qua tay nhiều người , gặp được người muôn hình muôn vẻ , ai nghĩ chiếm lấy ưu việt từ người . Cho dù là Hỏa Kỳ vương luôn ra vẻ đạo mạo cũng chỉ là nhìn trúng hai mắt này của .



      Cũng chỉ có... Cũng chỉ có tên Kiếm Thập Nhất ngu ngốc này mới như vậy dung túng .




      Trong mắt lệ khí vừa mới tụt xuống liền lập tức khôi phục nguyên trạng. Tần Khuyết ở trong lòng cười lạnh tiếng, này hết thảy chẳng qua đều là giả dối mà thôi, đợi đến khi Kiếm Thập Nhất phát bộ mặt của , đến lúc đó hết thảy đều trở về nguyên dạng. Vẫn là dùng biểu cảm chán ghét như vậy đối với , sớm thành thói quen, thiếu người như vậy .



      Lúc Tần Khuyết muốn khép mắt tiếp tục ngủ , phía sau lại có động tĩnh, trong mắt ràng tràn đầy kiên nhẫn, quay đầu trừng Kiếm Thập Nhất. Chính là trừng lại lập tức có lo lắng.




      Kiếm Thập Nhất ôm chăn long phượng tới, hai lời chưa đem chăn đắp ở người , thừa dịp thất thần để ý diendanlqd, sờ sờ đầu của , khẽ: " Chăn này nàng đắp , đừng để bị cảm lạnh ."




      Vậy còn ngươi? Tần Khuyết kém chút thốt ra, may mắn cuối cùng là nhịn xuống .



      Kiếm Thập Nhất giống như đọc ra lời định , khó được nở nụ cười tiếng, chỉ vào xà nhà : "Ta ở phía ."




      Dứt lời, nhắc thân mình , linh hoạt bay lên, nằm xuống xà nhà hẹp kia , trước khi ngủ còn nhìn người nằm giường , thấp giọng : "Mau ngủ , ngày mai còn muốn dậy sớm. Tuy rằng ta đối phụ mẫu của chính mình có hảo cảm gì , nhưng là chút cấp bậc lễ nghĩa vẫn muốn hoàn thành ."



      Tần Khuyết cười nhạo tiếng, "Muốn cho ta làm con dâu hiếu kính cha mẹ chồng ? Kiếm Thập Nhất, ngươi đừng có hi vọng diendanlqd. Nếu ngươi muốn cưới ta, ngươi tốt nhất nên mặc kệ ta muốn làm gì làm ." Muốn ngày mai kính trà cho cha mẹ chồng ? Quả thực là nằm mơ!




      Vốn tưởng rằng ra những lời nàysẽ làm Kiếm Thập Nhất vui, ai đoán được tên ngu ngốc này thế nhưng dùng điệu vô cùng sung sướng : "Khuyết Nhi, lần đầu tiên nàng gọi tên ta đầy đủ. Nàng có thể gọi lại tiếng cho ta nghe hay ?"




      Tần Khuyết trực tiếp trợn trừng mắt. tính toán trước khi bản thân rời lại chuyện với Kiếm Thập Nhất , miễn cho tự tìm phiền não! Tiệc rượu ăn được lúc , Cơ Mộc Ly mệnh Đông Phương Lăng chào Kiếm Thu Hàn tiếng , bản thân trước diendanlqd. lên vẫn còn quên liếc nhìn về phía Thủy Y Họa , khóe miệng khỏi cong lên đầy tà mị : Y Họa , nàng chờ đó , xem gia lát sau thế nào thu thập nàng.




      Pho tượng Phật lớn nhất về trước , tiệc rượu cũng ăn gần hai canh giờ , các nhóm khách cũng lần lượt cáo từ rời , thừa lại bàn chén bát ngổn ngang.




      Thủy Y Họa cùng Bắc Đường Liệt thừa dịp nhiều người lại lăn lộn ra ngoài.




      "Liệt sư huynh, sư huynh về khách sạn trước ." Thủy Y Họa .



      Bắc Đường Liệt hơi hơi kinh ngạc nhìn nàng, "Sư muội chẳng lẽ là mềm lòng , cho nên đuổi theo vị hôn phu ?"



      Thủy Y Họa bĩu môi : "Làm sao có thể, ta muốn cho đẹp mắt, làm sao có thể đuổi theo ." Kỳ thực nghe xong lời của Bắc Đường Liệt , trong lòng là có chút ý tưởng như vậy diendanlqd. Nàng rất muốn tại liền đuổi theo, rồi sau đó đá cho tên hỗn đản Cơ Mộc Ly kia cước. Lúc trước được im lặng như vậy , có gan làm phải có lá gan chịu lửa giận của nàng !




      "Vậy sư muội muốn làm cái gì ?"



      "Tự nhiên là đưa quà tặng cho Kiếm Thập Nhất , mà quà tặng này ta phải tự mình đưa đến tay mới được. Sư huynh đường cẩn thận, ta trước." Thủy Y Họa hướng khoát tay,vòng sang hướng khác , theo thiên môn lại lẻn vào Kiếm phủ.



      Bắc Đường Liệt xem bóng dáng của nàng rất nhanh biến mất ở trong màn đêm, vẻ mặt hơi có chút cổ quái. Muốn tin tưởng Cơ Mộc Ly liền như vậy gọn gàng linh hoạt rồi, quả thực so tin tưởng mặt trời mọc từ hướng tây còn dễ .



      Cùng lúc đó, Thủy Y Họa vừa mới quẹo khúc quanh bỗng nhiên bị người bịt miệng , hô hấp nóng rực phun ở cổ nàng, người phía sau ôm nàng chặt cứng !



      Cơ, Mộc, Ly ? !



      Tên khốn này dám tập kích lão nương ? !



      "Ưm ưm ..." Thủy Y Họa tách bàn tay ra để thở , nàng sắp bị hỗn đản này nghẹn chết rồi !
      Last edited by a moderator: 2/10/16
      Dion, song ngưChris thích bài này.

    5. Evans Lizzie

      Evans Lizzie Well-Known Member

      Bài viết:
      1,931
      Được thích:
      1,662
      Chương 113 : Tiểu biệt thắng tân hôn

      Edit:ngocthuybachdang



      Lồng ngực rắn chắc dính sát vào phía sau lưng Thủy Y Họa , độ ấm cực nóng giống như truyền qua quần áo mỏng manh làm cho Thủy Y Họa giật giật thân mình.


      lúc sau , nam nhân tiến đến bên tai nàng, cắn lấy vành tai của nàng , giọng khàn khàn trầm thấp vang lên, " Y Họa , ta rất nhớ nàng , mỗi ngày đều nhớ đến nàng , lúc nào nhớ tới nàng . Nàng sao , có nhớ ta hay ?"


      Thủy Y Họa tưởng thoá mạ chút, nhưng thời bị ôm vào trong ngực, lại nghe giọng trầm thấp đè nén này , trong lòng khỏi mềm nhũn .


      Nhớ , nàng đương nhiên nhớ tên đáng chết này rồi. Nhưng lúc trước tên đáng chết này dám từ giã! Chỉ cần nghĩ vậy nàng liền tức nghiến răng nghiến lợi rồi .



      Tránh thoát ôm ấp của Cơ Mộc Ly , Thủy Y Họa quay đầu trừng mắt nhìn , "Lão nương hề nhớ tới ngươi! Cút xa ta chút!"


      Dứt lời, mấy bước xa.


      Cơ Mộc Ly vất vả đợi đến nàng dâu mà mình nhớ thương , làm sao có thể để nàng chạy trốn, bước chân di động, trong nháy mắt liền cọ đến phía sau nàng , lại kéo người trở về, giọng điệu tràn đầy oán niệm, " Y Họa , tháng này ta vì nàng mà ăn ngon ngủ yên, nàng làm sao có thể như vậy?"


      "Đừng ở trước mặt ta lời ngon tiếng ngọt! Ta hỏi huynh , lúc trước vì sao từ giã? Huynh biết thông báo tiếng sao?" Thủy Y Họa lạnh lùng trừng , tuyệt thể nhân từ mà nương tay với tên nghiệt đáng chết này , miễn cho lần sau lại tái phạm!


      Cơ Mộc Ly vừa nghe lời này lập tức hiểu nguyên nhân vì sao Thủy Y Họa tức giận , trong lòng bỗng chốc trở nên mềm nhũn , bàn tay to ôm lấy vòng eo của nàng tinh tế bóp vài cái, ôn nhu : " Y Họa oan uổng ta , ta phải để lại phong thư cho nàng sao?"


      Thủy Y Họa hừ tiếng, "Thư tính! Chẳng lẽ huynh có miệng sao? phải ở trước mặt ta chính miệng phải là từ giã!"



      "Y Họa , lúc đó ta nghe Hỏa Vũ xảy ra chuyện, cho nên vội vàng trở về gấp . Khi đó nàng mới cùng thân cha nhận thức , ta làm sao có thể để chuyện đó làm phiền nàng . Hỏa Vũ bên này quả yên ổn, ta nghĩ đợi xử lý xong chuyện bên này đón nàng ." đến đây bỗng mỉm cười, " nghĩ tới Y Họa lại tới tìm ta trước ."


      "Ai tới tìm huynh , tự mình đa tình. Ta chẳng qua là quay về xem chuyện giao cho Thu Diệp làm thế nào rồi mà thôi ." Thủy Y Họa thầm bĩu môi, tên đáng ghét này là quá tự kỷ .


      Nhưng mà hình như nàng đúng là tìm đến Cơ Mộc Ly .


      Cơ Mộc Ly từ phía sau ôm lấy eo của nàng , biết nàng thấy biểu cảm của mình , khỏi nhếch miệng cười . Y Họa của rất thích khẩu thị tâm phi, ràng chính là nhớ bản thân , cố tình mạnh miệng thừa nhận.


      đợi Thủy Y Họa tiếp tục già mồm, Cơ Mộc Ly liền bồng nàng lên , Thủy Y Họa cả kinh hô tiếng.


      "Đáng chết, huynh làm gì vậy ? Chỗ này lại gần cửa chính của Kiếm gia , huynh muốn người khác nhìn đến hả ?" Thủy Y Họa tức giận tóm lấy lỗ tai .


      Cơ Mộc Ly mặt đổi sắc mặc kệ nàng véo tai mình , điệu giương lên, cười : " Mặc kệ người khác nhìn đến lại như thế nào, bổn vương sủng ái vương phi của mình , tại sao lại ngại bọn họ ?"


      Thủy Y Họa cúi đầu nhìn bản thân mặc quần áo của nam tử , trêu tức câu , "Ta tại là thiếu niên ."


      "Ha ha ha... Gia vẫn mang tiếng là đoạn tụ , người khác muốn gì cứ mặc kệ làm cho bọn họ ." Cơ Mộc Ly cười bừa bãi vô cùng .


      Thủy Y Họa lập tức ngăn chặn cái miệng của , để sát vào bên lỗ tai , dùng giọng mềm dẻo nhắc nhở: "Ta trước tìm chỗ người, lát sau lại chuyện khác."


      Cơ Mộc Ly nghe xong lời này hai mắt ở trong màn đêm trở nên sáng rực , thân mình vừa động, ôm tiểu hồ ly trong lòng bay nhanh dời .



      Trong nháy mắt , hai người liền đến chỗ góc tối có người .


      Hai người thân hình mới vào trong bóng tối , Cơ Mộc Ly liền khẩn cấp ấn Thủy Y Họa dựa vào tường, hung hăng hôn lên, hôn lên mắt Thủy Y Họa , cái mũi, khuôn mặt, môi, vừa hôn vừa mơ hồ : " Y Họa , gia là nhớ nàng muốn chết, ưm... Mỗi đêm nằm mơ đều có thể mơ thấy nàng... Nhớ nàng nhớ đến phát điên rồi..."


      Thừa dịp hôn đến ý loạn tình mê , Thủy Y Họa cắn cái mạnh lên môi , cánh môi lập tức chảy máu, thoạt nhìn đỏ sẫm nhưng lại làm cho người nọ tăng thêm vài phần phong tình.


      Cơ Mộc Ly chẳng buồn hừ lấy tiếng, tay vẫn ôm eo của nàng eo, tay sờ sờ môi bản thân vừa bị nàng cắn nát , xòe tay, nhìn đến hai đầu ngón tay dính đầy máu.


      "Y Họa , nàng muốn mưu sát phu quân sao ?" Cơ Mộc Ly hơi có chút oán giận . chút động tác như vậy theo ý chẳng qua là chút tình thú mà thôi nhưng là mặt mũi tuyệt thể biểu cao hứng, bằng Y Họa của xác định ngày sau càng làm nghiêm trọng thêm .



      Thủy Y Họa nhe răng trợn mắt : "Lần sau nếu huynh còn dám thầm bỏ xem , đến lúc đó đơn giản là cắn nát miệng của huynh , lão nương nhất định đánh gãy chân của huynh !"


      Cơ Mộc Ly nhìn bộ dạng giương nanh múa vuốt của tiểu hồ ly , cười ha ha , đột nhiên ôm lấy cả người nàng , ấn sát vào tường, đem hai chân thon dài của nàng quấn ở eo mình, hơi hơi ngửa đầu xem nàng, " Y Họa , ta sai rồi. Về sau làm gì đều mang theo nàng được ?"


      Trong bóng đêm , cặp mắt tối tăm trước kia bây giờ sáng ngời , lúc này chỉ yên lặng nhìn chằm chằm nàng.


      Thủy Y Họa khẽ hừ tiếng, bắt lấy hai lỗ tai : "Đây chính là huynh , cho dù là chuyện lớn thế nào cũng thể mình huynh chịu trách nhiệm, ta cũng phải con thỏ , cần huynh phải che chở như vậy ."


      "Ừ , Y Họa của ta chưa bao giờ là con thỏ, mà là tiểu hồ ly , vẫn là tiểu hồ ly giương nanh múa vuốt ." Cơ Mộc Ly úp mặt ở cổ nàng thấp giọng , sau đó bắt đầu gặp nhấm thịt non .


      Thủy Y Họa cảm thụ được hơi thở ẩm nóng nơi cổ , trong lòng thiếu góc giống như bỗng nhiên liền hoàn chỉnh rồi. Mặc kệ mặt nàng biểu thèm để ý, nàng thừa nhận cũng được, nam nhân trước mắt này khắc sâu vào trong lòng mình .


      Chỉ có đối bản thân, mới lộ ra phần nhu tình như thế , bản thân cũng ở trước người buông xuống tất cả phòng bị. Thay đổi người khác, nàng làm nũng như vậy sao? Này quả thực giống nàng rồi.


      "Mộc Ly , ta cũng nhớ huynh ..."


      tiếng than này làm cho nam nhân chôn mặt ở cổ nàng hơi hơi cứng đờ, hô hấp cũng trở nên càng thêm nóng rực .


      Thủy Y Họa đợi tinh tế thưởng thức, liền chủ động kéo tóc của xuống , cúi đầu hôn lên, động tác có chút kịch liệt. Hai tay vẫn vòng quanh cổ , hai cái đùi lại chặt chẽ quấn quít lấy eo của .


      Hai người thân mật giống như có khoảng cách.


      Cơ Mộc Ly mạnh mẽ ôm chặt hai chân nàng , lúc nàng sắp trượt xuống lại xốc bế lên , mà công việc hôn hít lại vẫn ngừng.


      Đợi đến lúc Thủy Y Họa hôn đủ muốn thối lui , tên đáng chết này vẫn quấn quít lấy tha, Thủy Y Họa đấm cái vào ngực , né tránh thế công của sau , cười mắng: "Ta gia, gia giống như con sói đói, đến mấy đời chưa ăn đến thịt rồi hả ?"


      Cơ Mộc Ly mổ vài cái vào cái miệng nhắn đóng mở liên tục rồi mới bỏ qua, cười đáp: "Gia thấy nàng liền giống như sói hoang thấy dê béo, tưởng ăn đều được."


      "Ta xem là dê xồm mới đúng." Thủy Y Họa tà tà trừng mắt nhìn .


      Hai người dính hồi lâu, xa xa bỗng nhiên có người hướng về bên này đến gần.


      "Gia, có phải người hay ?" Là giọng của Đông Phương Lăng .



      Hai người liếc nhau, Thủy Y Họa vội vàng từ người trượt xuống, sửa sang lại quần áo hỗn độn , rồi sau đó thay Cơ Mộc Ly cũng sửa sang lại vạt áo.


      Kết quả Đông Phương Lăng vừa đúng liền nhìn đến màn vô cùng thân thiết này , hai mắt nhất thời trợn trắng , chỉ vào người đứng sau Cơ Mộc Ly vừa vào trong bóng tối kia , run run đầu ngón tay : "Gia, ngài vậy mà ...Vậy mà giấu vương phi làm ra loại tình này! Ngài làm sao có thể như vậy..."


      Người phía sau gia ràng là nam nhân ! Gia chẳng lẽ thực là đoạn tụ ? Hay là hồi lâu gặp vương phi, cho nên "Hồng hạnh xuất tường" rồi hả ?


      Đông Phương Lăng trong lòng thất vọng nên lời . Gia trước kia luôn luôn giữ mình trong sạch, tuy rằng sau khi gặp được vương phi bản tính háo sắc lộ hết, nhưng nhân lúc vương phi có ở đây có thể làm ra chuyện vượt tường như này , thể tha thứ !


      "Gia, ta coi thường ngài ! Bản thân ngài tự trở về , xe ngựa đợi ngài nữa !" Đông Phương Lăng hừ lạnh , khinh thường liếc nhìn thiếu niên trong bóng tối kia , tức giận phẩy tay áo bỏ . Mệt phát thấy gia còn ra tìm , ai ngờ người ta ở chỗ này phong lưu khoái hoạt .



      Cơ Mộc Ly bị phản ứng của Đông Phương Lăng làm cho tức giận cười ra tiếng , Thủy Y Họa ở phía sau rốt cục cũng nhịn được cười ha ha . Tiếng cười trong màn đêm yên tĩnh có vẻ trong sáng dị thường .


      Người trong bóng tôi chậm rãi ra , nhìn người ra phía trước vài bước kêu lên : "Lăng, là ta, ta từ Cổ Cương mới về ."


      Đông Phương Lăng dừng bước , mạnh quay đầu nhìn, thấy người nọ quả là Thủy Y Họa mặc nam trang .


      Hóa ra là chính nghĩ sai rồi? !


      Đông Phương Lăng mặt nóng lên, chỉ cảm thấy vô cùng mất mặt, lần này hai lời, càng nhanh hơn .


      Thủy Y Họa cùng Cơ Mộc Ly liếc nhau, nhất thời cười khà khà ha... nghĩ tới Đông Phương Lăng cũng có lúc đáng như vậy .


      "Y Họa , nhạc phụ làm sao nguyện ý cho nàng vậy ? Ta còn tưởng rằng bản thân phải đợi ít nhất nửa năm đâu .Nhưng mà lúc này nàng quay về cũng tốt, thế cục bây giờ cơ bản ổn định lại rồi." Cơ Mộc Ly ôm lấy thắt lưng Thủy Y Họa theo phía sau Đông Phương Lăng .


      "Nhạc phụ? Huynh gọi rất thuận miệng nhỉ ?." Thủy Y Họa cười , "Phụ thân nhìn ra trong lòng ta nghĩ huynh , cho nên để ta quay về ."


      "Nàng cần phải gạt ta, nhạc phụ đại nhân của ta cũng phải là người dễ lừa , Y Họa có phải nàng đáp ứng chuyện gì phải ?" Cơ Mộc Ly ràng tin lời của Thủy Y Họa .


      "Cũng có gì, chính là trong vòng tháng học hết phương pháp luyện chế gần trăm loại cổ độc cùng ít cổ thuật đơn giản , ngoài ra học thêm cách luyện chế 500 loại thuốc , còn nữa võ công của ta cũng tăng lên rất nhiều ." Thủy Y Họa lơ đễnh .


      Cơ Mộc Ly nghe xong lời này bước chân hơi ngừng lại, lập tức ôm Thủy Y Họa càng chặt hơn. Tuy rằng Y Họa rất nhàng nhưng là Cơ Mộc Ly sao có thể biết trong đó vất vả. tháng mà thôi, nàng lại buộc bản thân làm nhiều chuyện như vậy .



      Lúc hai người ân ái ngọt ngào , Đông Phương Lăng bước nhanh tới trong đội ngũ, xấu hổ và giận dữ đứng ở đàng kia .



      Bởi vì lần này Cơ Mộc Ly cố ý phô trương thanh thế mà đến , cho nên xe ngựa rộng mở thoải mái , chung quanh còn theo mười mấy hàng thiếp thân thị vệ.



      "Đông Phương công tử, Vương Gia đâu, còn tìm được?" Triệu Xương lập tức hỏi.



      Đông Phương Lăng tức giận trừng mắt nhìn , "Vương phi trở lại, gia cùng vương phi hai người lúc này chàng chàng thiếp thiếp đâu." vừa dứt, lại nghĩ tới nhiều thị vệ như vậy đều chờ, lúc này áp chế nỗi xấu hổ, lại tinh tế hư cấu giải thích hồi.


      Lúc trước mấy người Cơ Mộc Ly trở về, lại thiếu Thủy Y Họa, cho nên mấy người liền viện cớ, Thủy Y Họa đường du sơn ngoạn thủy bị bệnh nặng, Vương Gia nghe được tin tức trong triều thể vội vã trở về, mà vương phi đành phải ở bên ngoài dưỡng bệnh. Đông Phương Lăng lúc này chỉ vương phi hết bệnh rồi, vừa khéo chạy đến thành Hoa Dung , lại nghe thấy Kiếm Thập Nhất đại hôn, vì thế đến Kiếm phủ, vừa đúng liền đụng phải gia.



      Triệu Xương có nghi ngờ , lúc này rất kích động , "Vương phi trở lại!"


      Mọi người rất thông cảm cho kích động của Triệu Xương , bởi vì bọn họ cũng kích động. Vương phi trở về có nghĩa là những ngày tháng đông lạnh giá rét ở Viêm Đạm vương phủ lập tức qua, nghênh đón mùa xuân tới . Bọn họ sớm chịu đủ tính khí thất thường của Viêm Đạm vương trong tháng này rồi.


      phải đợi lâu , mọi người quả nhiên thấy Cơ Mộc Ly ôm thiếu niên tuấn tú tới, nhìn kĩ phải là vương phi bọn họ hồi lâu thấy sao!


      Cơ Mộc Ly cười nhìn mọi người câu vất vả, rồi sau đó đỡ Thủy Y Họa lên xe ngựa.


      Mọi người cảm động đến rơi nước mắt chỉ còn thiếu gạt lệ . Từ lúc Vương Gia về trong phủ đây là lần đầu tiên cười với bọn họ . Rất là hiếm thấy! Vương phi người xuất là rất kịp thời rồi.


      " Đợi chút!" Vừa lên xe ngựa Thủy Y Họa lập tức phục hồi tinh thần lại, mới vừa rồi bị Cơ Mộc Ly rót mật vào tai , làm cho nàng quên chính rồi !



      " Y Họa , làm sao vậy ?" Cơ Mộc Ly rời khỏi chỗ ngồi qua ôm lấy nàng, sau đó lập tức phân phó xa phu lái xe.


      "Cơ Mộc Ly , huynh bảo bọn họ dừng xe lại , ta còn có việc muốn xử lý!"


      Cơ Mộc Ly để sát vào nàng ngửi mùi thơm nhàn nhạt người nàng , lơ đễnh : "Y Họa có chuyện gì muốn làm giao cho hạ nhân là được, làm sao phải tự mình ."


      " Ta đưa lễ cho Thập Nhất , ta muốn đích thân cho mới yên tâm." Thủy Y Họa đẩy gương mặt thấu lại gần ra .


      Cơ Mộc Ly trong mắt lên bất mãn. Đều lúc này , Y Họa còn nghĩ tới người khác, chẳng sợ người nọ là Thập Nhất , trong lòng cũng có chút khó chịu.


      Nhưng là Thủy Y Họa hiển nhiên còn chưa xong, lại tiếp tục : "Hơn nữa Liệt sư huynh lần này theo ta cùng nhau tới , còn ở khách sạn , ta thể tiếng liền ?"



      Cơ Mộc Ly nghe xong những lời này , ánh mắt hiển nhiên lạnh xuống , Thập Nhất thôi, dù sao là người mình, nhưng Bắc Đường Liệt tính cái gì, chỉ là người ngoài , Y Họa thế mà còn nghĩ tới !


      " Y Họa yên tâm, quà tặng cho Thập Nhất ta tính cả phần của nàng rồi , ta đưa cho hai chai đại bổ hoàn , có thể ngàn vàng khó mua, cho nên nàng cần để ý chuyện này . Còn có Bắc Đường Liệt, ta bảo thị vệ đến khách điếm tiếp nhập phủ làm khách, Y Họa cảm thấy như vậy được ?"


      Bên ngoài xe ngựa , Đông Phương Lăng vừa nghe lời này, cả người lẫn ngựa lảo đảo chút.


      Tuyệt rồi ! Gia nhà tuyệt đối là nam nhân vô sỉ nhất đời này . Hai chai thuốc bổ ràng là lấy danh nghĩa bản thân đưa cho Thập Nhất , tại bị gia lấy ra lừa vương phi? ! Gia, ngài còn muốn gương mặt nhân thần cộng phẫn này hay ?


      Mắng mắng lại, Đông Phương Lăng cũng ngốc đến mức vạch trần lời của Cơ Mộc Ly.


      "Này... Đêm hôm trước nghe Thập Nhất huynh chuẩn bị quà tặng , nghĩ tới hôm nay huynh lại lén lút tặng." Thủy Y Họa thầm câu, " Thôi vậy , quà ta chuẩn bị cho Thập Nhất để lần sau có cơ hội lại cho . Đúng rồi, huynh nhanh phái người tiếp Liệt sư huynh lại đây , ở đây lạ nước lại cái , sớm tiếp đến ta cũng yên tâm."


      Cơ Mộc Ly nghe xong những lời này, cả người đều cảm thấy dễ chịu , nhưng vẫn xốc rèm xe lên sai bảo Triệu Xương câu, "Triệu Xương, ngươi khách điếm đón người tên là Bắc Đường Liệt về trong phủ ."


      Vừa xong , Cơ Mộc Ly liền vội vàng buông rèm xe xuống , để lại Triệu Xương mình ngẩn người. Khách điếm ? Trong thành Hoa Dung này hơn năm mươi nhà khách điếm , gia ngài là khách điếm nhà ai a!


      Triệu Xương nhìn Đông Phương Lăng liếc mắt cái, Đông Phương Lăng trực tiếp quay đầu tránh . Đây ràng cho thấy gia lừa vương phi , là ngốc, dựa theo lòng dạ hẹp hòi của gia kiểu gì cũng muốn cùng vương phi ân ái đủ mới đem tên Bắc Đường Liệt chướng mắt kia mang về đến.


      Triệu Xương dám hỏi nhiều, mặt đầy đau khổ tự giục ngựa quay đầu . Nếu gia cho là khách điếm nhà ai , chỉ có cách tìm lần lượt thôi , đành tìm khách điếm gần Kiếm phủ nhất , chắc cũng phải rất khó .



      Nhưng lại biết , Bắc Đường Liệt ở khách điếm vừa đúng liền cách Kiếm phủ xa nhất.



      Triệu Xương bị ép buộc chết sống lại rốt cục sau hai ngày cũng tìm được khách điếm mà Bắc Đường Liệt ở , đáng buồn là người này trước bước . Triệu Xương tức giận đến mức có đương trường phun ra ngụm máu tươi, lúc chuẩn bị trở về lĩnh phạt lại phát người kêu Bắc Đường Liệt kia ở trong phủ!



      Tự nhiên, này đó đều là sau. Đợi Triệu Xương giục ngựa rời , Cơ Mộc Ly mới lại tiếp tục dỗ Thủy Y Họa : " Nàng an tâm chưa ? lập tức tiếp Liệt sư huynh của nàng tới trong phủ ."



      Tuy rằng Cơ Mộc Ly ngoài miệng vô tình hỏi thế nhưng kỳ thực ở trong lòng sớm đem Bắc Đường Liệt đánh cho dập nát . Đừng tưởng rằng thấy được, lúc ở bàn rượu tên Bắc Đường Liệt đáng chết kia dám dùng móng vuốt của đè đầu Y Họa xuống , là nghĩ bản thân nhanh như vậy tìm đến Y Họa sao? là hồn nhiên, cho dù tùy tiện đưa Y Họa của để lẫn trong đám người , đều có thể trong thời gian ngắn nhất tìm thấy nàng , càng đừng tới kiểu yến hội thế này .



      Thủy Y Họa nghe phân phó như vậy quả yên lòng, Triệu Xương là thị vệ làm việc có năng lực , mới có thể nhanh chóng đón Liệt sư huynh về phủ .



      Hai người liền chạy suốt đêm về Hoàng Thành, Cơ Mộc Ly có lệnh bài trong người, tùy thời có thể ra vào Hoàng Thành, đoạn đường này có thể thuận lợi . Chính là, chỉ còn cách Hoàng Thành con đường , hai chữ thuận lợi ràng viết ngược rồi .


      Nơi này cực kì hẻo lánh, đường lại hẹp , hai bên cỏ cây mọc thành bụi. Cho dù trong Hoàng Thành cũng thể cam đoan mỗi con đường hai bên đều là cửa hàng và phủ trạch nối tiếp nhau san sát .



      Thủy Y Họa nhắm mắt dưỡng thần chợt mở mắt ra.



      "Tỉnh?" Cơ Mộc Ly vẫn ôm Thủy Y Họa vào trong ngực, nghĩ ngủ, hoặc là là luyến tiếc ngủ, cho nên luôn luôn ngắm nghía gương mặt Thủy Y Họa , thấy nàng bỗng nhiên mở mắt, biết nàng cũng phát bên ngoài dị thường.



      "Gia ôm ấp cũng thể khiến nàng an tâm vào giấc ngủ sao? Việc này cần nàng lo lắng ." Cơ Mộc Ly ngoéo mũi nàng cái , mặt sủng nịch nhìn nàng.



      Thủy Y Họa trợn trừng mắt, "Đều làm ra động tĩnh lớn như vậy , ta lại tỉnh , chẳng khác nào heo sao ?"



      Đám người mai phục trong đám cây cỏ bên ngoài hiển nhiên phải là sát thủ trải qua huấn luyện đặc biệt giống như Phong Vân đường , tuy rằng võ công cũng coi như kém , nhưng dưới con mắt của Cơ Mộc Ly và Thủy Y Họa xem ra căn bản đáng giá nhắc tới.



      Đông Phương Lăng đầu hiển nhiên cũng phát dị thường, vội vàng ý bảo thị vệ phía sau dừng lại, khẽ quát tiếng, "Toàn bộ võ trang!"



      chữ cuối cùng còn chưa xong , trong cây cối liền bắn ra vô số phi tên, đều hướng về phía xe ngựa bay tới .



      Lần này Cơ Mộc Ly tuy rằng cố ý phô trương , nhưng là cũng mang theo nhiều người , người khác có lẽ biết, nhưng Đông Phương Lăng lại nhìn tính toán của chủ tử . Gia vốn định dẫn xà xuất động . Kết quả chứng minh, xà quả nhiên xuất động rồi.



      Mưa tên qua , hơn mười người áo đen từ trong bụi cỏ nhảy ra, người người giơ đại đao màu bạc , dưới ánh trăng có vẻ cực kì chói mắt.



      Cơ Mộc Ly mang ra thị vệ tuy ít lại tinh, là mấy người võ công tốt nhất trong vương phủ , cho dù thể lấy đánh mười cũng có thể lấy chọi năm . Đối phương động tác đều nhịp , ràng chính là trong quân đội huấn luyện ra.



      Cơ Mộc Ly trong tâm cười lạnh. Nhị ca của ra tay ngoan độc , thế nhưng tưởng ở chỗ này kết liễu mạng ? Đáng tiếc, lại biết đây vừa vặn vào kế hoạch của bản thân .



      Cơ Vũ Trường , ngươi đến cùng là dựa vào cái gì nhận định ta chết ở chỗ này? Lúc binh khí giao nhau , người trong xe ngựa chút hoang mang ra, Thủy Y Họa cũng theo sát chui ra xe ngựa.



      Cơ Mộc Ly quay đầu liếc nhìn nàng, " Quay vào xe ngựa cho ta !"



      Thủy Y Họa trực tiếp trừng trở về, đẩy ra nhảy xuống xe. Buồn cười, thấy được đối phương ỷ vào nhân số nhiều đả thương vài người thị vệ sao, nàng làm sao có thể yên tâm mà ngồi . thực tế, là chính nàng ngứa tay nghĩ muốn đánh thôi .



      Những người áo đen đó vừa thấy chính chủ ra , lập tức tránh thị vệ bay tới .



      Cơ Mộc Ly kéo Thủy Y Họa tránh ở sau người, cước đá người vừa bay đến ra xa, chính là cước liền đá người nọ lục phủ ngũ tạng đều đảo lộn . Mà lúc này Thủy Y Họa đoạt lấy cây đao, chạy vào vòng hỗn chiến , Cơ Mộc Ly tức giận muốn đương trường đánh mông nàng .



      Tuy rằng biết bản lĩnh của Y Họa kém , nhưng là như vậy nghe lời, nên đánh!



      Thủy Y Họa dơ đao vào đám người áo đen , động tác chém xuống rất tiêu sái xinh đẹp , chỉ thấy thân mình nàng bỗng nhiên ngửa ra sau, cầm đao đâm vào ngực của người phía sau chém tới, đồng thời đưa chân phải ra , vẽ đường cong hoàn mỹ trong trung , đá văng người phía trước . Lập tức quay người lại, đao lại dơ lên chém xuống người áo đen phía bên phải chuẩn bị đánh lén .



      Cơ Mộc Ly chưởng bổ ra đánh người áo đen vụng trộm tiếp cận , ánh mắt bất động dừng ở người Thủy Y Họa , khóe miệng tươi cười càng ngày càng đậm. Y Họa của cũng quá ham chơi , coi đây là xiếc ảo thuật hay sao?



      Đông Phương Lăng võ công vốn là so đám người áo đen này cao hơn rất nhiều, chỉ chốc lát sau liền giải quyết mấy người bên cạnh . Nghiêng đầu vừa thấy, liền nhìn thấy trọn vẹn động tác tiêu sái của vương phi nhà , mừng rỡ kém chút đương trường vỗ tay lên.



      Mấy người thị vệ cũng nhàn rỗi, đồng loạt nhìn chằm chằm Thủy Y Họa xem. Trong đó cái dấu vết đến bên người Cơ Mộc Ly , cười : "Gia, nghĩ tới vương phi võ công so ta cũng kém, chẳng những kém còn muốn cao hơn rất nhiều đâu."



      "Ha ha... Này đương nhiên, cũng nhìn cái vương phi các ngươi là nữ nhân của ai ." Cơ Mộc Ly hai tay rảnh rang chống nạnh, đắc ý nở nụ cười.



      Cơ Mộc Ly tiếng cười mới lên, liền thấy mỹ nhân phía trước trong giây lát nghiêng đầu , đôi mắt hàn quang ra, tràn đầy sát ý trừng hướng bản thân.



      Lúc Cơ Mộc Ly hơi hơi ngây người , Thủy Y Họa cước đá cây đao cắm gần đó bay thẳng về hướng Cơ Mộc Ly đứng .



      "Vương phi, làm cái gì? !" Đông Phương Lăng hoảng sợ hét lớn tiếng. Lúc muốn bổ nhào qua bảo vệ Cơ Mộc Ly , dien,,dan.lê quý đôn, lại bị màn tiếp theo cả kinh thể động đậy.



      Đại đao tuy rằng nhìn như nhắm ngay phương hướng Cơ Mộc Ly , kỳ thực đao phong hơi trật ít, hết thảy phát sinh chỉ trong cái chớp mắt .



      Nhưng nghe thấy tiếng hét thảm bỗng nhiên vang lên, người thị vệ cách Cơ Mộc Ly gần nhất chẳng biết lúc nào bị đại đao cắt ngang qua cánh tay phải giơ lên , toàn bộ cánh tay phải đều bị đao găm vào vách đá ở phía sau xe ngựa . Mà cánh tay bị găm lại còn nắm lấy thanh đoản kiếm nhiễm độc . Đoản kiếm giấu ở trong tay áo, nhìn kỹ căn bản thấy lắm.



      Đông Phương Lăng kinh hãi, thị vệ lại muốn mạng gia ? ! Đám thị vệ này đều là gia tay mang !



      "Mộc Ly , huynh sao chứ?" Thủy Y Họa nhanh chóng giải quyết xong mấy người áo đen quanh thân , llequydon để lại hai nhân chứng sống ném cho thị vệ, vội vàng chạy qua.



      Cơ Mộc Ly từ trong sững sờ hoàn hồn, nghiêng đầu xem thị vệ này liếc mắt cái, hai mắt trở nên lạnh lẽo vô cùng. nguyên bản liền hoài nghi Cơ Vũ Trường vì sao nắm chắc có thể lấy được mạng của như thế , hóa ra là sớm mua được cận vệ bên người !



      Đoản kiếm của người này cách bản thân đến hai tấc , lại chậm lát, thanh kiếm này chỉ sợ cũng đâm vào trong thân thể , rồi sau đó Cơ Vũ Trường cố ý chuẩn bị tốt kịch độc nhất định lập tức tản ra toàn thân , trong khoảnh khắc liền lấy tính mạng của !



      Nếu là thay đổi bình thường, liền tính là cận vệ cũng vẫn duy trì cảnh giác , chính là hôm nay nhìn thấy người trong lòng, ít lực chú ý bị phân tán , thêm nữa thị vệ vừa rồi cũng chống cự lại thích khách, lại làm sao có thể hoài nghi đến đầu những người này .



      Cũng may... Cũng may có Y Họa , nàng để ý mạng của bản thân mình .



      Thị vệ thấy mưu hại thành, ánh mắt tối sầm lại, định cắn nát túi độc dược trong miệng . Chỉ tiếc động tác còn chưa kịp thực thi, Thủy Y Họa nắm lấy cằm của , rồi sau đó mạnh mẽ bóp nát .



      Mọi người chỉ nghe cạch tiếng , cằm người nọ ràng bị bẻ gãy.



      "Nam nhân của ta ngươi cũng dám ám toán, muốn chết!" Thủy Y Họa lạnh lùng từ trong kẽ răng phun ra mấy chữ, rồi sau đó quơ lấy cái đao mặt đấy , nhát đâm vào đùi của , sau đó mạnh mẽ rút ra. Dao trắng đâm vào dao đỏ rút ra, máu tươi bắn tung tóe đất.



      Mọi người đồng loạt hít lạnh hơi, chỉ có Cơ Mộc Ly nhìn Thủy Y Họa ánh mắt càng ngày càng ôn nhu, vừa rồi hàn khí trong mắt tất cả đều tiêu tán thấy nữa.
      Last edited by a moderator: 2/10/16
      song ngư, DionChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :