1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. JupiterGalileo

      JupiterGalileo Well-Known Member

      Bài viết:
      1,336
      Được thích:
      2,342
      Hô hô, Triệu Giới cắn trước khi A La 6t coi như đánh dấu quyền sở hữu, đợi khi nàng 15t rước về nhà cũng chưa muộn. :050:
      Last edited: 11/3/16
      Chris, lananhtran51, Dion2 others thích bài này.

    2. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      huhu chương mới :-(((
      mà biết bao giờ c mới thoát khỏi hôn ước vs Tống Huy nhỉ. nhìn thấy b TH rất thích A La r . kiếp này b ấy k làm j mà bị A La đá cũng tội
      Mong về sau b ấy trở nên khốn nạn tý , cho t đỡ thương cảm a~
      lananhtran51, tart_trungJupiterGalileo thích bài này.

    3. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      nam 9 đến đòi nợ ư
      he he nhưng nàng mới 6 tuổi thôi
      chậc chậc :yoyo36: còn dài lâu lắm lắm nghen
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    4. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Số bạn Tống Huy cũng tội nghiệp lắm, mặc dù đời này em chả làm gì cả. Nhưng mà nữ chín là mang thù từ kiếp trước đến kiếp này trả nên thôi đành vậy @@
      lananhtran51, saoxoay, huyenlaw682 others thích bài này.

    5. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 014: Trước mặt nhu thuận sau lưng bất thường

      Nga… Ngụy La cảm thấy ổn!

      để lộ dấu răng ra, là cố ý để nàng nhìn thấy sao?

      Chẳng lẽ lần này tới là muốn tìm nàng tính sổ?

      Cũng phải là có khả năng này, dù sao lần trước nàng cắn mạnh như vậy. Thị vệ của còn thiếu chút nữa bắt nàng về, còn muốn nhổ răng nanh của nàng. Nếu như phải nàng giả khóc, lúc này có khả năng còn cái răng đó nữa. Nếu tin đồn sai, theo như tính cách có thù tất báo của Tĩnh Vương, nhất định bỏ qua cho nàng.

      Ngụy La ghé người vào ngực Ngụy Côn, nghĩ ngợi hồi, nàng muốn mới vừa sống lại mất mạng, cũng muốn trêu chọc nhân vật lớn như vậy. Suy cho cùng Ngụy La cũng đứa sáu tuổi, nàng suy nghĩ đủ thứ có thể, còn phải lo lắng nhiều thứ. Thân phận Tĩnh Vương gia rất tôn quý, nếu nàng đắc tội, liền có cơ hội để hối hận, bây giờ nàng xin lỗi cũng chưa chắc gì ta đồng ý, bằng cứ thuận thế mà lên, tương kế tựu kế, may ra còn nhiều con đường khác. Ngụy La từ trong ngực Ngụy Côn ngẩng đầu ra, đôi mắt sáng ngời lại ngập nước nhìn Triệu Giới, nháy mắt liên hồi, bộ dáng khờ dại: “Cảm ơn Tĩnh Vương ca ca”.

      lý thuyết Triệu Giới là Vương gia, người khác sợ còn kịp, A La nếu gọi là Tĩnh Vương, liền nên kèm thêm hai chữ ca ca đằng sau, gọi ca ca như vậy liền mang theo ý tứ làm thân. Có điều giọng nàng ngọt, hơn nữa tuổi còn rất , khiến người khác liên tưởng nhiều, chỉ có thể cảm thán tiếng ca ca này ngọt, dễ nghe.

      Triệu Giới thu hồi ánh mắt, dấu vết cong môi.

      còn nhớ bộ dáng vừa kiêu ngạo vừa ương ngạnh của nàng ngày hôm đó, cắn cái, sau đó còn ngồi xe ngựa ăn ngon. Ăn ngon? Nàng cho là gì, vịt Bát bảo (2) hay gà Hồ lô bán đầy ngã tư đường thành Thịnh Kinh sao? Bộ dáng kia quả khiến người ta hận đến nghiến răng nghiến lợi, so với bộ dáng nhu thuận hiểu chuyện bây giờ khác biệt trời vực.

      Nàng ở trước mặt trưởng bối nên trở nên hiền thục sao?

      Triệu Giới tiếng nào, vừa nhận lòng biết ơn của nàng, vừa biểu lộ bất kỳ thái độ gì, hạ mắt nhìn quạt xếp nơi thắt lưng như có điều gì cần suy nghĩ.

      Quốc Công thấy tách trà của gần hết, liền kêu nha hoàn mang thêm ly trà, Ngụy La tự mình bưng qua: “Đây là trà tuyết nha (2) núi Nga Mi mới thu hoạch mùa xuân năm nay, hương vị thơm ngát hơn so với trà bình thường. Trong phủ còn lại nửa cân, nếu Vương gia thích, lát liền mang về!”

      Triệu Giới cũng khách khí, nhìn Ngụy La: “Vậy bản vương cũng khách khí!”

      Nha hoàn đem thêm trà ngon lên, đưa cho A La chum trà có đĩa lót phía dưới. A La từ người Ngụy Côn bò xuống, tiếp nhận tách trà, cẩn thận tới trước mặt Triệu Giới, cánh tay rụt rè giơ lên : “Ca ca uống trà!”

      thanh của nàng dễ nghe, còn mang theo non nớt của đứa , hơn nữa lúc còn có thói quen kéo dài cuối, nghe vào mềm mại, ngọt đến khiến người ta đau răng.

      Gương mặt của Ngụy La trắng trắng mềm mềm đôi mắt hạnh sáng ngời, lông mi vừa dày lại vừa dài, cực kỳ giống búp bê do Tây Vực tiến cống. Triệu Giới thể thừa nhận bộ dáng tiểu nha đầu này đẹp mắt, vội nhận tách trà, bên vịn tay ghế, lại làm gì cả nhìn nàng.

      Tiểu nha đầu này có chút ý vị, trước mặt người khác nhu thuận, sau lưng lại khác hẳn. Nếu phải bị nàng hung hăng cắn lần, lúc này cũng bị bộ dáng đáng của nàng mê hoặc rồi.

      Triệu Giới lời nào, Ngụy La lại gọi dài tiếng: “Ca ca…”

      Triệu Giới cười , tiếp nhận tách trà trong tay nàng, uống ngụm. chuẩn bị chuyện, Ngụy Côn ngồi ở dưới đột nhiên : “A La, vị này là Tĩnh Vương gia, phải là ca ca”.

      ra nàng gọi ca ca phải được, Ngụy Côn có chút cẩn thận quá. Nếu muốn tính lên, Ngụy La quả nên gọi Triệu Giới tiếng ca ca. Mẹ ruột của Triệu Giới là Trần hoàng hậu, dưới Trần Hoàng Hậu có Ninh Quý Phi, Ninh Quý Phi có nhà mẹ đẻ là Phủ Trung Nghĩa Bá, Phủ Trung Nghĩa Bá lại là nhà mẹ đẻ của Đỗ thị… trong này có ít quan hệ rối rắm, tuy rằng giải thích có chút phức tạp, nhưng cũng phải thể giải thích được.

      Ngụy La nghe vậy, giương mắt nhìn , mấp máy môi sửa lại xưng hô: “Tĩnh Vương… ca ca!”

      Được, vị ca ca này trốn thoát rồi!

      Người khác cảm thấy A La cố chấp, nhưng Triệu Giới liếc mắt liền nhìn thấu nàng quả thông minh. Đây là lấy lòng sao, tiểu nương chột dạ, lần lại lần gọi là ca ca, chính là hy vọng có thể bỏ qua hiềm khích lúc trước mà tha cho nàng lần. Đứa này là biết điều, Triệu Giới thích tiểu hài tử, nhưng nương sáu tuổi này lại khác biệt. Triệu Giới bỏ chum trà xuống, đối với xưng hô của nàng có ý kiến gì, ngón trỏ điểm điểm mặt bàn: “Cũng chỉ là việc thôi, đáng nhắc tới, Ngụy lão gia quá lời rồi!”

      Trà cũng kính, cảm ơn cũng , chuyện của A La coi như xong. Chỗ người lớn chuyện, con nít được ở bên nghe. Quốc Công kêu Kim Lũ bế Ngụy La ra ngoài, nàng ôm cổ Kim Lũ, lúc rời liếc mắt nhìn Triệu Giới cái. Ánh mắt Triệu Giới sâu thẳm, cũng nhìn lại nàng, khiến Ngụy La co rụt đầu lại, chỉ lộ ra đôi mắt trong suốt sáng ngời, bộ dáng nho vừa buồn cười lại vừa đáng .

      Người rồi, đôi môi mỏng của Triệu Giới vẫn mang ý cười như trước.

      Triệu Giới hề che giấu vết thương nơi cổ tay. Ngụy Côn nhìn thấy loạt dấu răng đỏ tím ràng, khỏi kinh ngạc. Vừa rồi ông còn tưởng mình hoa mắt, bây giờ nhìn lại, dấu răng vẫn còn đó. Ngụy Côn hỏi: “Thứ cho hạ quan lắm lời, vết thương cổ tay vương gia… là bị cắn sao?”

      Triệu Giới nâng cằm, chậm rãi ân tiếng: “Là bị tiểu nha đầu cắn bị thương”.

      *** *** ***​

      ra khỏi phòng khách, Ngụy La liền về Tùng Viên.

      Nàng rời Kim Lũ, chân ngăn ngắn tìm kiếm gì đó khắp nơi, cái này phải, cái kia cũng phải, tìm hồi lâu vẫn tìm được.

      Kim Lũ tò mò hỏi: “Tiểu thư muốn tìm gì?”

      Nàng khoa tay múa chân, nghiêng đầu suy nghĩ hồi lâu: “lần trước ta Hộ Quốc tự về, phụ thân có đưa dược đâu rồi? Có thể làm tan máu, trị miệng vết thương”.

      Lúc từ Hộ Quốc tự quay về Phó mẫu ôm nàng chạy đoạn đường dài, khó tránh khỏi bị vài nhánh cây quẹt bị thương. Ngụy Côn sau khi thấy đau lòng rất lâu, hôm sau liền đưa cho nàng bình dược, công dụng rất tốt, bôi lên rồi ngày hôm sau vết thương liền tróc vảy bóc ra. Lúc này bỗng nhiên nàng muốn tìm, Kim Lũ có chút hiểu: “Thương thế của tiểu thư vẫn chưa lành sao?”

      Trong phủ còn có người khác bị thương sao?

      Chẳng lẽ là cho Ngũ tiểu thư?

      Cũng phải thể. Ngũ tiểu thư tuy rằng điêu ngoa, nhưng dù sao cũng là thân muội muội của Tứ tiểu thư, tiểu hài tử làm gì có ai có thù hận sâu đậm chứ. Hôm nay Ngụy Tranh bị thương, Ngụy La lấy thuốc cho nàng ta là hợp tình hợp lý. Kim Lũ nghĩ vậy, liền do dự ra mặt sau Đa Bảo các (3) tìm cái lọ làm từ sứ Thanh Hoa trắng, đưa cho Ngụy La: “Tiểu thư chuẩn bị Ngân Hạnh Viên sao?”

      Ngụy La chớp mắt, có chút ràng: “Tại tao ta lại Ngân Hạnh Viên?”

      Kim Lũ sửng sốt: “Tiểu thư lấy kim sang dược, chẳng lẽ phải mang cho Ngũ tiểu thư…?”

      Ngụy La cau mày, thanh non nớt tỏ vẻ mất hứng: ”Ta mới cho nàng ta. Tự làm mình bị thương còn muốn trách ta, ta mới cho nàng ta đâu!”

      Ngụy La mấy lời này phải có bằng chứng, dựa vào tính khí của Ngụy Tranh, bây giờ nàng ta chắc chắn cáo trạng với Đỗ thị. Ngụy Tranh phải người ngu, bị Ngụy La đẩy phen, cho dù cố ý cũng là cố ý. Có điều Ngụy La sợ, bởi vì Ngụy Tranh vốn dĩ là người tùy hứng, việc này ai có mắt cũng thấy, bây giờ nàng ta ra, chưa chắc có người tin.

      Kim Lũ lập tức mê man, đuổi theo hỏi: “Vậy tiểu thư đưa cho ai?”

      Ngụy La đáp lại, chạy tới hành lang có mái che, rồi chạy nhanh ra cừa. Nàng sợ chậm chút, Triệu Giới liền rồi. Nàng muốn đắc tội với Triệu Giới, việc cắn bị thương là thể bù lại, nhưng thành ý phải có.

      Cũng may nàng tới kịp, vừa tới tiền sảnh bắt gặp người từ trong phòng khách ra.

      Triệu Giới ở chính giữa, Quốc Công bên trái, sau nửa bước, vài vị Bá phụ và Ngụy Côn ở phía sau.

      Ngụy La thừa dịp mấy người lưu ý, nàng chạy tới bên cạnh Triệu Giới, bởi vì nàng rất thấp, Triệu Giới nhất thời cũng thấy nàng, cũng có thể nhìn thấy nhưng giả bộ thấy. Tay của nàng nắm lấy bàn tay thon dài của , lắc lắc, rốt cuộc cũng khiến Triệu Giới để ý tới nàng.

      Triệu Giới hạ mi, gương mặt phấn nộn của tiểu nha đầu đỏ bừng, nàng thở dốc, tay giơ lên bình sứ màu trắng: “Đại ca ca, cho!”

      -----------------------

      Tác giả có lời muốn :

      Tạp văn (nằm sấp).

      Viết về hai người cùng lúc tương đối khó, tôi còn muốn sửa chương này chút. Có điều sửa nhiều, có thể cần coi lại.

      ***

      Lúc A Nguyệt viết chương này, Lang Gia Bảng còn chưa quảng bá, cho nên mới gọi là Tĩnh Vương.

      Bây giờ, mỗi lần viết hai chữ “Tĩnh Vương”, trong đầu tự chủ xuất gương mặt… Điên rồi, biết đại gia có nhầm lẫn hay = =

      Cho nên tại tôi có chút do dự, biết mọi người có muốn đổi Tĩnh Vương thành Tấn Vương , muốn trưng cầu ý kiến của mọi người chút…
      --------------------------------------------------
      (1) Vịt Bát Bảo: đây là món ăn truyền thống của Thượng Hải, thuộc món ăn Giang Tô. Vịt được nấu trong tô lớn, bịt kín bằng giấy để hấp. Thành phần ngoài vịt còn có gà, tôm, sò, hành tây, đậu, nấm…
      [​IMG]
      (2): Tuyết nha có nghĩa là nụ tuyết ( biết edit sao cho đúng tên loại trà này nữa @@). Trà này nay được sản xuất ở tính Tứ Xuyên, lá trá cũng rất hiếm. Trà này trồng ở nơi có nhiệt độ thấp, có sương mù và mưa, đất màu mỡ. Ngày nay người ta còn dùng lá trà này để sản xuất bia trà.
      [​IMG]
      [​IMG]
      (3) Đa Bảo các: Thường dùng để trưng bày đồ.
      [​IMG]
      -----------------------------------------
      Sorry mọi người, mình mới làm nên thời gian có hơi lu bu chút, thêm tuần này công ty mình chuyển văn phòng nên khá bận. Tạm thời chắc mọi người chịu khó 1 tuần 1 chương.. qua tháng sau ổn định rồi cố gắng 2-3 chương/ tuần cho mọi người...
      Thanks nhiều <3
      Jin292, Vinhan, Mai Trinh52 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :