1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 98: Thánh chỉ đến

      Sau khi biết được người về nhà, nhưng ba ngày liên tiếp đến tìm lại gặp được người, Đổng Minh Đức liền nổi giận, quăng vỡ chén trà quay đầu trở về.

      Vừa về nhà lập tức liền viết thư cho đại ca, nhất định phải bằng tốc độ nhanh nhất khiến hai tỷ đệ nhận tổ quy tông, nếu như tiếp tục kéo dài thêm nữa, sợ là có biến.

      Chuyện lần này lan đến phạm vi quá lớn, nếu có Bạch công tử đứng ra, toàn bộ Đổng gia sợ là ai thoát khỏi tội

      Chỉ cần nghĩ tới chuyện này bị lan ra ngoài, toàn thân Đổng Minh Đức liền đổ mồ hôi lạnh, có chút hối hận lúc đó nên tham gia chuyện kia chỉ vì chút lợi , nếu chuyện này bị biết được dám nghĩ đến hậu quả, có số việc, cho dù là bên ngầm đồng ý, nhưng tuyệt thể để cho tình trạng xảy ra quá mức nghiêm trọng.

      "Như vậy sợ là chọc giận , sao?" Liên quan đến Thư Hàn nên Trang Thư Tình cảm thấy có chút yên, nếu như chỉ là mình nàng, dù là cá chết lưới rách nàng cũng dám.

      Bạch Chiêm vừa đưa trà cho nàng vừa : "Phụ thân biết chuyện của tỷ đệ nàng, còn từng có ý muốn hai người các nàng trở về Đổng gia, để đến khi nàng và ta thành thân còn có thể phát huy chút tác dụng của bọn họ, lúc đó ta nàng về, tại chuyện phát sinh như vậy, chắc chắn cho bọn nàng chịu liên lụy, Đổng gia chiếm được lý, tuy có huyết thống quan hệ nhưng chưa từng nuôi, chưa từng dây, có lợi lập tức muốn đến chiếm, tình bể ra lại muốn kéo hai người xuống nước, từ điểm này suy ra, phụ thân cũng muốn con dâu ngài dính dáng gì đến họ."

      Buông ấm trà, Bạch Chiêm mang theo ý cười nhìn về phía nữ tử vẫn còn mang theo vẻ u sầu, ở trước mặt nàng, lời đều dài hơn rất nhiều, "Trước kia phụ thân có ác cảm gì với hai tỷ đệ nàng, tại biết chuyện nàng làm, ngài càng thêm thưởng thức cách hành sử và con người của nàng."

      Nếu bọn họ thực thành thân, vị phu thân trong miệng sớm coi nàng là con dâu? Trang Thư Tình có chút được tự nhiên vén phần tóc xõa bên thái dương ra sau tai, thấp giọng than thở, "Môn đăng, hộ đối. ghét bỏ ta là tốt rồi."

      Niết niết vành tai, Trang Thư Tình tò mò hỏi Bạch Chiêm về điều nàng vẫn luôn thắc mắc, nhưng từ trong đáy lòng, Trang Thư Tình có chút lo sợ điều nàng đoán là , "Là chỉ ở trong doanh trại của Từ Công Mậu mói xảy ra vấn đề hay là các nơi khác cũng..."

      Bạch Chiêm buông tầm mắt xuống, "Bên người Từ Công Mậu có nội gián, tin tức bị lộ, đối phương có đề phòng. tại tra ra chậm, phải chờ chút. Hẳn là hai ngày nữa có tin tức truyền đến.

      "Nếu như có vấn đề, đối phương ngăn cản người của ta đến điều tra, doanh trại bọn họ đều căn phòng nghiêm ngặt như vậy, ta ngược lại thấy có chút ổn." Nhưng mà dù biết là thỏa đáng. Nàng cũng còn cách nào khác, nàng phải người cầm quyền, thể ra lệnh cho bất kì ai, cho dù nàng có tâm, có cách trị được loại bệnh này, nhưng đối phương cho, nàng cũng còn cách nào.

      Chờ đợi luôn là cảm giác khiến người ta bất an.

      Biết tỷ tỷ nhiều ngày nay trong lòng luôn có việc, Trang Thư Hàn tiếng với tiên sinh, mấy ngày nay đều trở về nhà sớm hơn mọi khi.

      được nửa đường liền bị người chặn lại, cũng sớm nghĩ tới. thực tế, Đổng Minh Đức lại đến sớm hơn so với dự đoán của .

      "Thư Hàn, ta là nhị cữu của con, tỷ tỷ con cũng từng với con rồi chứ?"

      Theo như quan tâm của Trang thư Hàn đối với đệ đệ, hộ vệ bên người cho tới bây giờ ít hơn bốn người, hơn nữa Minh Nguyệt cũng vô cùng lợi hại, Đổng Minh Đức căn bản là thể tới gần .

      Ý bảo bốn người thối lui, Trang Thư Hàn xuống ngựa, bên người có Minh Nguyệt theo , "Tỷ tỷ đúng là có từng qua, những mỗi ngày ta đều học sớm, về nhà trời tối muộn, nghĩ tới hôm nay lại được gặp nhị cữu ở đây."

      "Gặp được là tốt. Con đúng là rất tài giỏi, như thế nào, khì thi lần này chắc chắn chưa? Nếu lần này lại tiếp tục đỗ đầu như vậy là ba lần liên tiếp rồi."

      "Tỷ tỷ chỉ cần ta tận lực làm hết khả năng của mình là tốt rồi, cần quá sức."

      "Tỷ tỷ con coi sóc việc trong nhà, nhìn xa được như vậy, nếu bằng vào độ tuổi tại mà có thể lấy được ba giải nguyên liên tiếp, về sau con đường làm quan có giới hạn, chuyện này liên quan đến cả đời của con, sao có thể lo lắng tới."

      Thư Hàn cũng tiếp lời, "Mấy ngày nay tỷ tỷ có chút khó chịu, nếu nhị cửu có chuyện gì, Thư Hàn xin được cáo lui trước."

      "Thế nào? Tỷ tỷ ngươi bị bệnh? Trách được mấy ngày nay đến cửa cũng thấy gặp mặt" Câu phía sau cơ hồ là ngậm luôn trong miệng, nhưng Trang Thư Hàn đứng gần đó vẫn nghe được ràng, biết tỷ tỷ đối với Đổng gia là loại thái độ gì, Trang Thư Hàn cũng muốn khách sáo với ,tiếp nhận dây cương từ tay Minh Nguyệt xoay mình lên ngựa, "Thư Hàn cáo lui."

      Như vậy liền rồi? Lời còn chưa ra a! Nhìn theo mấy người xa, Đổng Minh Đức giống như ăn phải nắm hoàng liên (*), mặt nhìn có chút vặn vẹo.

      (*) Hoàng liên: loại thuốc đông y, rất đắng.

      ngốc, lăn lộn trong giới quan trường mấy chục năm, sao có thể nhìn ra đôi tỷ đệ này đối với chỉ có đề phòng và thân cận, cũng muốn mang mặt nóng dán mông lạnh, nhưng tình huống ngoài dự đoán của .

      Cũng biết chuyện gì xảy ra, ràng cho người làm y như phương pháp của bọn họ nhưng có chuyển biến gì lớn, phạm vị bệnh còn có xu thế dần lan rộng, nếu như tiếp tục như vậy, chuyện bên trong sợ là có cách che dấu.

      Nếu có Bạch công tử đứng ra dàn xếp, tình càng thêm trầm trọng.

      Đáng tiếc, tính tới tính lui lại vô tình bỏ qua mấu chốt quan trọng nhất của vấn đề, đó là tồn tại của Trang Thư Tình, nếu phải nàng để bụng chuyện này, Bạch Chiêm cũng lười quản.

      Theo ý của , nếu ngồi được vị trí tốt mà làm được việc của mình, đó cũng là do ngươi đủ khả năng, khả năng đủ, cũng nên nhường vị đó cho người thích hợp hơn.

      Hai ngày kế tiếp, Hoàng đế tự mình chấp bút viết xuống đạo thanh chỉ, cho người ra roi thúc ngựa đưa khắp nơi, bản thánh chỉ trong đó cho điều mười vị y nữ trong cung đến làm việc cho Trang Thư Tình

      Người đến đưa ý chỉ là tổng quản công công bên người hoàng thượng, như bình thường tuy đọc thánh chỉ, mà trực tiếp dâng hai tay đưa đến cho Trang Thư Tình, "Phụng mệnh hoàng thượng, để nương tự xem."

      Đây phải là muốn ép buộc nàng chứ? Trang Thư Tình còn suy nghĩ biết có nên quỳ lạy tiếp nhận thánh chỉ hay , nàng phải cổ nhân, tạm thời chưa có thói quen phải quỳ xuống.

      Minh hoàng ngọc trục thánh chỉ, Trang Thư Tình nhìn chữ viết nho nhả thánh chỉ, dù chỉ là chử viết cũng mang theo duệ ý, phảng phất như có thể nhìn ra được lúc đó hoàng đế vô cùng tức giận.

      "Mười vị y nữ này về sau liền theo ta?"

      "Vâng, hoàng thượng nương là người làm nghề y, nếu có nữ tử giúp đỡ sợ là có chút tiện, mười vị nữ y này đều học y vài năm, rất có bản lĩnh, đều vì nương sử dụng."

      Hoàng thượng rất hiểu tâm ý của nàng, tại người nàng cần đủ dùng, nếu như có mười vị nữ y này giúp sức, nàng hoàn toàn có thể mở được cả y quán.

      Ánh mắt Trang Thư Tình sáng lấp lánh nhìn về phía Bạch Chiêm, "Người có thể giúp đỡ tay, ta nghĩ muốn mở y quán.

      "Để ta cho người chuẩn bị."

      Trang Thư Tình liên tục gật đầu, Bạch Chiêm thấy nàng như vậy trong lòng có chút vui vẻ, nhìn ra được nàng rất thích y thuật, bình thường thể nhìn thấy bộ dáng này của nàng.
      Ôn công công nhìn vẻ mặt mang ý cười của Bạch công tử còn tưởng mình hoa mắt, trừng mắt nhìn lại, hóa ra nhìn lầm, công tử thực cười.

      Vài năm nay cũng thấy được hoàng thượng ban thưởng cho công tử biết bao nhiêu bảo bối, hàng năm đều theo hoàng thường đến Hội Nguyên Phủ ở lại mấy này cũng biết được tính cách lạnh lùng của vị công tử này như thế nào, nhưng Bạch công tử trong mắt mang theo nhu tình, mặt lại tràn đầy ý cười, hình ảnh này đúng là chưa từng nhìn qua.

      Về sau nhất định phải càng thêm cung kính với vị Trang nương này mới được.

      Chỉ quan sát thôi cũng biết, thái độ của hoàng thượng đối với Bạch công tử, phải bất kỳ vị hoàng tử nào cũng có thể so sánh.

      "Phụ thân còn thêm chuyện gì nữa ?"

      "Có, hoàng thượng hạ lệnh nghiêm tra việc này, nếu như bệnh ở những chỗ thể chế, còn phải nhờ nương ra tay chẩn trị."

      Nhất thời cái gì ôn hòa tươi cười mặt Bạch Chiêm đều biến mất còn, "Ba vạn người ở Hội Nguyên Phủ ép nàng mệt mỏi mấy ngày, ngay cả lời cũng được, những nơi khác cộng lại là bao nhiêu? ."

      Ôn công công cười khổ, xin giúp đỡ nhìn về phía Trang Thư Tình.

      "Được rồi, nên như vậy với trưởng giả." nặng câu, ngay khi Ôn công công cho rằng chuyện thành, Trang Thư Tình lại ra câu, "Bạch công tử sai, ta chỉ có người và đôi tay, nhiều người như vậy ta cứu hết, nhưng mà ta đem phương pháp trị liệu viết ra ràng, nhọc công công chuyển gấp cho người cần dùng.

      Cười cười, Trang Thư tình lại : "Ta là đại phu, tuy rằng cứu người là trách nhiệm của ta, nhưng ta cũng là nữ nhân, cũng ích kỷ, Hội Nguyên Phủ còn có bệnh nhân của ta, gần đây tình huống của bọn họ còn chưa chuyển tốt, người nhà ta ở đây, ta thể xa bọn họ, trừ phi là chuyện quan trọng, nếu ta muốn rời Hội Nguyên Phủ."

      Ôn công công trầm mặc lát, có tiếp tục cưỡng cầu.

      nương này tuy rằng thiện tâm, nhưng yếu đuối.

      Trong tay có hơn mười vị nữ y, Trang Thư Tình quả thực cao hứng muốn chết, sau khi kiểm tra trình độ y thuật của các nàng xong mới dần tỉnh táo lại, kĩ năng phân biệt dược liệu là hạng nhất, bắt mạch cũng là hạng nhất, nhận biết hiệu vị người cũng vô cùng chuẩn xác, nhấn cái vô cùng khớp, những bệnh trạng và chứng bệnh cũng có thể ra ràng lưu loát,ngoài những thứ này ra còn gì khác.

      Mặc kệ là ngự y trong cung, hay đại phu dân gian cũng chưa từng coi trọng nữ y, học được hết những chứng bệnh khó cũng là chuyện bình thường.

      Trang Thư Tình tự an ủi bản thân.

      Hai người đứng đầu chúng nữ y là Hạ Mạn và Hạ Trân nhìn nhau, Hạ Mạn cẩn thận hỏi, "Có cái gì ổn sao ạ?"

      "Hả? A, có, ta, chỉ nghĩ tới chút chuyện khác." Trang Thư Tình nhìn mấy người, sao, nắm chắc các huyệt vị và mạch tượng là tốt rồi, cái gì biết nàng có thể dạy, "Rời khỏi phú quý trong cung để theo ta, các ngươi có bằng lòng hay ?"

      Cho dù là nguyện ý hay , chưa từng có người hỏi các nàng vấn đề như vậy, lúc này mười người đều nghĩ ra được nguyên do vì sao, Hạ Trân nhìn ra được, nàng phải là vị chủ tử nóng tính, cản đảm cũng tăng thêm, đáp lời : "Hoàng thượng ban chúng ta cho tiểu thư chính là người của tiểu thư, có gì bằng lòng."

      Cũng đúng, ở cổ đại có nhân quyền, Trang Thư Tình cũng rối rắm nhiều về vấn đề này, vỗ tay cái liền , "Y thuật của ta giống người khá, nếu các ngươi nguyện ý học, ta tất dốc lòng dạy dỗ, nếu như đồng ý cũng sao, sắp tới ta mở y quán, tất có đất cho các ngươi dụng võ, đến lúc đó ta nghĩ biện pháp mời thêm mấy vị đại phu đến, để bọn bọ dạy cho các ngươi cách chuẩn bệnh, chữa trị với những căn bệnh khó, để các ngươi nhàn rỗi."
      Về phần trung tâm gì đó, Trang Thư Tình lo lắng, hoàng thượng đưa các nàng cho mình, cách khác chính là giao sinh tử của bọn họ cho nàng, mặc nàng định đoạt, bởi vì có liên quan đến hoàng quyền nên so với ra ngoài mua người Trang Thư Tình rất yên tâm sử dụng bọn họ.

      Mà mười vị nữ y có chút ngốc lăng.

      Để các nàng chẩn bệnh? Chúng đại phu phải đều , nữ nhân đều được việc sao? Chỉ cần học nhận biết được liệu, phân loại và mạch tượng là có thể?

      "Các ngươi tạm thời ở lại chỗ này của ta, đúng rồi Bạch Chiêm, y quán phải có hậu viện, tốt nhất là nên lớn chút, đến lúc đó các nàng phải ở tại nơi đó ta tính toán ở trong y quán làm thêm mấy căn phòng, về sau có người cần giải phẫu cứ đưa họ đến đó, như vậy cũng phải cần thêm phòng bệnh và giường, thể quá , tiền cần mình chàng gánh vác, chỗ này của ta còn rất nhiều."
      Last edited: 17/3/16
      phương1311, Hale205, hargane18745 others thích bài này.

    2. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      chương bị nhầm r nàng ơi. đọc kỳ quá :-(

    3. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Nhầm truyện rồi

    5. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      sao post cả tiểu ngọc nhi vào đây vậy nàng ơi, nhầm rùi
      Đỗ Thúy Loan thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :