1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Quay Về Yêu Anh - Chi Hoãn (Full + ĐÃ CÓ EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thủy Ly

      Thủy Ly Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      25
      chờ chút

    2. Thủy Ly

      Thủy Ly Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      25

    3. Thủy Ly

      Thủy Ly Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      25
      cứ như vậy đến tận chương 16, mik phải làm sao để đọc đc đây

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 32 : Vũ hội (tiếp)

      Edit: Tư Tư

      Beta: Hân Nhi



      "Trình Việt Vũ, sao lại ở đây?" Bạch Thấm rất bất ngờ, phải ấy bị giáo sư Lê chuyển tới thành phố W thực tập à?

      lập tức hiểu điều gì đó: " thực tập ở công ty An thị sao?"

      Ở buổi tiệc vốn nghiêm túc gặp được người mình quen thuộc, Trình Việt Vũ vốn dĩ hơi buồn bực vì bị lôi tới nơi này, tâm tình bây giờ lại có chút vui mừng, khoái trá vỗ tay phát ra tiếng: "Bingo! Thầy Lê luôn đề mục nghiên cứu của còn chưa đủ chuẩn xác và chưa có tính thực tiễn nên đưa đến cơ sở An thị, để tự mình cảm nhận hình thức cũng như thể chế của công ty gia đình, đối với đề mục của có trợ giúp rất lớn."

      " phải thực tập bao lâu?"

      "Đến nghỉ hè là xong, đúng rồi, sao em cũng ở nơi đây? Đến cùng người nhà à?"

      Nghĩ đến quan hệ giữa mình và An Tử Thiên, vậy hình như cũng sai, gật đầu: " ấy có việc nên ra ngoài rồi, đợi lát nữa mới tới tìm em."

      "A, vị tiểu thư xinh đẹp này, có cần kỵ sĩ trung thành hộ tống ?"

      Quan sát cách ăn mặc của Trình Việt Vũ, , ở công ty trong giờ làm việc luôn là âu phục, đeo caravat chỉnh tề, còn ta bây giờ…….phải là, nếu phải là bởi vì âu phục vẫn an phận ở người có lẽ ta bị bảo vệ lễ phép mời ra ngoài bởi vì quần áo chỉnh tề mà cũng nên.

      Nhưng cho dù ăn mặc bình thường như vậy cũng thể ngăn trở ánh mắt người khác, Trình Việt Vũ bề ngoài tuấn như thế vẫn luôn hấp dẫn rất nhiều nhân viên nữ, dù khéo léo từ chối cũng thể ngăn được hết những quấy rầy này, đúng vào thời điểm còn đủ kiên nhẫn nữa Bạch Thấm xuất . Trình Việt Vũ muốn cảm tạ ông trời đưa tới cho nữ thần.

      Giống như hiểu được suy nghĩ của , Bạch Thấm chế giễu: "Em chỉ là có chút tò mò biết ai mới là kỵ sĩ của ai đâu."

      Bị trúng, Trình Việt Vũ xấu hổ cười: "Hai chúng ta hẳn là giúp đỡ lẫn nhau a!" Vừa rồi cũng phải thấy được bộ dáng nhíu mày kiên nhẫn của Bạch Thấm khi bị quấy rầy.

      Bạch Thấm khó khăn lắm mới bắt được cơ hội chế diễu ta nên đâu dễ bỏ qua như vậy: "Em đâu có cần, có điều đến lúc đó có thể em nổi hứng tốt bụng cứu vớt vị thân sĩ hiền lành đáng thương nào đó."

      Nghe được câu trả lời chắc chắn của Bạch Thấm, Trình Việt Vũ cuối cùng cũng an tâm.

      Hai người tìm nơi tương đối hơi ít người tán gẫu vài câu, người đến bắt chuyện quả nhiên ít rất nhiều, có vài người cam lòng cũng bị bọn họ chút lưu tình đuổi .

      Nhìn thái độ Bạch Thấm lời ác độc chút lưu tình với người tới, Trình Việt Vũ cảm thấy có chút may mắn vì ít nhất ấy đối với mình như vậy, loại thái độ này chỉ là nhìn thôi chịu nổi chớ chi là phát sinh ở người mình.

      "Cuối cùng cũng hiểu được vì sao em có danh hiệu là lãnh mỹ nhân. Trước kia còn biết nay được thấy tận mắt, quả nhiên danh bất hư truyền." Trình Việt Vũ cảm thán

      "Hay là cho trải nghiệm chút nhé?" Vừa thay ta đuổi cứng đầu, Bạch Thấm kiên nhẫn, tâm tình ác liệt.

      "Ấy, thế cần, về sau có cơ hội rồi sau, sau ." Trình Việt Vũ khủng hoảng vội vàng .

      nghĩ rằng ta lại trúng, sau này quả thực nếm được cảm giác thống khổ này, đương nhiên đây là chuyện sau, bây giờ Bạch Thấm có tâm tư giỡn với .

      Nhìn chung quanh đại sảnh vòng, vẫn nhìn thấy bóng dáng An Tử Thiên, rốt cuộc sao lại thế nhỉ? Ngay cả An Trì cũng thấy đâu, xử lý chuyện gì mà thời gian dài như vậy, lại còn mang theo. Bạch Thấm trong lòng nghi ngờ sâu, hơi lo cho An Tử Thiên.

      Tỉ mỉ phát cảm xúc Bạch Thấm ổn, Trình Việt Vũ mở miệng hỏi: "Làm sao vậy? tìm người mang em tới hả?"

      " Vâng, bây giờ ấy vẫn chưa tới tìm em, em hơi lo lắng."

      " phải em ta xử lý chuyện gì sao? Chắc là phải lát nữa, đừng quá nóng lòng? Đúng rồi, ai mang em tới thế?" Trình Việt Vũ rất ngạc nhiên, quen biết Bạch Thấm thời gian lâu nên còn chưa thấy qua để ý và ỷ lại người như vậy, lát gặp lo lắng đến thế.

      Bây giờ mới phản ứng lại, hóa ra vẫn chưa với ta điều này: "Là em chưa..."

      Lời còn chưa hết, đèn trong phòng tắt, chỉ còn lại vài ngọn đèn chiếu sáng. Lúc này có tiếng người vang lên, thông qua hệ thống thanh truyền đến tai từng người: "Xin chào mọi người! Hoan nghênh các vị tham gia liên hoan nhân viên công ty An thị tối nay! Bây giờ xin mọi người yên lặng và tạo khoảng trống ở trung tâm vũ đài, chút nữa nhân vật trong truyền thuyết của chúng ta - - tổng giám đốc An tuyên bố mở màn cho vũ hội hôm nay!"

      Bạch Thấm và mọi người tránh khỏi vũ đài, nghe được người chủ trì An Tử Thiên cũng lên đài trong lòng dân lên trận kích động.

      Tuy rằng từ khi sống lại, bắt đầu tích cực phối hợp với Lâm trị liệu tâm lý cho An Tử Thiên, nhưng tiến độ khá thong thả, tình huống đối với rất hoàn hảo. Sau đó Lâm Mặc mình mang An Tử Thiên thử tiếp xúc với người khác, kiên nhẫn hướng dẫn cùng bắt tay với người xa lạ, tốn nhiều công sức nhưng vẫn thể làm cho động cái, thậm chí ngay cả con mắt cũng thèm cho người ta, chỉ vì Lâm Mặc kiên nhẫn, "An Tử Thiên, cậu nhìn vào mắt tôi này." "Tử Thiên, cậu nhìn theo mắt tôi được ?" Vài lần sau đó mới nhìn người cùng Lâm Mặc cái, tuy nhiên giằng co hơn nửa giờ vẫn có tiến triển chút nào, cuối cùng vì An Tử Thiên mất kiên nhẫn mà lần trị liệu này thất bại và chấm dứt.

      Gặp phải tình huống hoàn toàn bất đồng với khi có mặt Bạch Thấm, Lâm Mặc bỗng nhiên sinh ra cảm giác thất bại nồng đậm. Tình trạng của An Tử Thiên thay đổi từng bước ngày càng tốt, rất bất ngờ thậm chí còn hơi đắc chí, cho rằng bệnh tự kỷ chỉ cần tìm được đúng phương án giải quyết chuyển biến tốt cũng chỉ là vấn đề thời gian . Nếu phải bất chợt có ý tưởng muốn thử xem sao ngay cả Lâm Mặc cũng thiếu chút nữa bị loại giả thiết này làm tin tưởng. nghĩ chỉ cần tìm được điểm mấu chốt có thể trị hết bệnh cho An Tử Thiên nhưng lại quên lúc lập ra loạt phương án phục hồi này, tất cả đều rời được Bạch Thấm, khi có Bạch Thấm cũng chỉ là đống giấy bỏ . Lâm Mặc luôn xuất sắc ưu tú nghĩ tới lúc này gặp phải thất bại lớn, thầm châm chọc chính mình. Vì quá mức ỷ lại Bạch Thấm , lại quên mất căn nguyên lúc trước khiến An Tử Thiên mắc bệnh tự kỷ, chỉ có giải quyết nút thắt này, An Tử Thiên mới có khả năng bình phục. Mà bây giờ, hết thảy mọi thứ này, nếu là bệnh tình của An Tử Thiên dần dần chuyển biến tốt đẹp bằng đây là vì lấy lòng Bạch Thấm, chỉ cần là Bạch Thấm hy vọng An Tử Thiên làm, dù là việc thích cũng cố gắng làm.

      Sửa sang lại suy nghĩ xong, Lâm Mặc và Bạch Thấm chuyện riêng lần, Bạch Thấm vô cùng bất ngờ tỏ vẻ thể hiểu được, ràng tình huống từ từ thay đổi tốt hơn, tại sao tất cả mọi thứ này đều chỉ là biểu giả dối chứ? Còn có khúc mắc, cha mẹ An Tử Thiên đều qua đời hết, nơi nào tìm người cởi bỏ khúc mắc của đây?

      "Tôi có thể cả đời đều ở bên cạnh ấy, như vậy ấy cùng người bình thường chẳng có gì khác nhau nữa." Lâm Mặc muốn cởi bỏ khúc mắc của An Tử Thiên tất yếu phải đem trí nhớ lúc đó của quay lại, làm cho lại lần nữa nhớ lại cảnh tượng lúc cha mẹ chết , mỗi lần nửa đêm gặp ác mộng cũng đủ làm cho chịu nổi, làm sao có thể nguyện ý để An Tử Thiên thống khổ như vậy. Nhớ lại đoạn ký ức ức này, nếu tinh thần ấy hỏng mất, bệnh tình nghiêm trọng hơn làm sao bây giờ?

      Bạch Thấm muốn như vậy, mỗi lần thấy khổ sở cũng đau lòng, rất đau lòng.

      "Chẳng lẽ hy vọng cậu ấy chỉ ở trước mặt mới như người bình thường mà hy vọng cậu ấy là người chân chính hoàn toàn bình thường sao?" Lâm Mặc như vậy.

      Những lời này thành công đả động Bạch Thấm, có thể để tâm An Tử Thiên bị tự kỷ, nhưng cũng vĩnh viễn ngăn cản được bên ngoài những gì hay về . An Tử Thiên có thể cần, ông nội An, chị Tử Nguyệt cũng có thể cần, nhưng An thị để ý, An thị thể để cho người tự kỷ làm người lãnh đạo của bọn họ, ngày kia, ông nội An sau trăm tuổi, An gia thế nào? Mọi thứ An Tử Thiên có hết thảy đều là An gia cấp cho , như vậy hẳn là phải chịu đựng nổi mà gánh vác trách nhiệm An gia!

      Lại lần nữa Lâm Mặc tiếp tục nhiệm vụ lần trước, An Tử Thiên vẫn như cũ bất vi sở động. Trị liệu tiến hành được nửa Bạch Thấm đến, Lâm Mặc lần nữa kiên nhẫn tiến hành hướng dẫn, lần này lại thuận lợi lạ thường, An Tử Thiên cũng thuận theo, chủ động cùng người xa lạ bắt tay.

      Về nhà, chuyện thứ nhất An Tử Thiên làm chính là tiến vào phòng vệ sinh, Bạch Thấm ở ngoài cửa nghe tiếng nước tí tách, trước kia An Tử Thiên cũng như vậy, chỉ đơn thuần nghĩ An Tử Thiên thích sạch mà thôi. Mỗi lần xuất môn về nhà An Tử Thiên đều tắm rửa, Lâm Mặc cũng có gì. tại mới hiểu được đúng là tính thích sạch tác quái, nhưng ra là như vậy…

      Hai mươi phút sau An Tử Thiên còn chưa ra, nhàng gõ cửa toilet rồi đẩy ra vào.

      An Tử Thiên tay còn cầm vòi nước, nước bị mở tối đa, bọt màu trắng ngừng bị dùng sức xoa bóp, làn da bao phủ bởi bọt xà phòng lộ ra hồng hồng. Thấy Bạch Thấm bỗng nhiên bước vào, mặt của xẹt qua vẻ bối rối.

      Mũi Bạch Thấm đột nhiên có chút cay cay, hai tay đặt lên tay , mỉm cười: "Em tới giúp rửa." Sau đó cúi đầu nghiêm túc giúp tắm, vẻ mặt nghiêm túc, động tác nhàng, ngón tay nhắn thỉnh thoảng xuyên chuyển động khiến cho An Tử Thiên vốn muốn mở miệng giữ vững trầm mặc.

      "Tốt lắm, rửa xong." Xối xạch bọt xà phòng tay, mười ngón tay đan chặt tay An Tử Thiên , ngẩng đầu nhìn cười ôn nhu.

      dám dùng sức quá lớn, biết tay An Tử Thiên rốt cuộc dùng bao nhiêu sức mới có thể \thành như vậy, sợ chính mình dùng lực quá mạnh làm đau .

      Bạch Thấm chợt nhớ tới Lâm Mặc , tâm bắt đầu dao động.

      An Tử Thiên nhìn mười ngón đan chéo triền miên ngẩn người, đủ, còn chưa đủ, đủ mạnh, đủ chặt, chỉ hơi vùng vẫy là có thể tránh thoát.

      Dùng sức đem ôm sát vào lòng: "Thấm Thấm, Thấm Thấm..."

      "Em ở đây."

      "Thấm Thấm, Thấm Thấm, Thấm Thấm..." đầu chôn chặt ở mái tóc , ngừng lầm bầm tên .

      "Em ở đây, Tử Thiên, em ở đây, ngay cạnh này..." Bạch Thấm vỗ về qua lại phía sau lưng , ngừng an ủi cảm xúc bỗng nhiên phát tác của .

      "Em đừng rời khỏi , vĩnh viễn đừng rời bỏ , cần..." mười ngón tay quấn quít có buông lỏng, càng ngày càng dùng sức, nắm đến mức Bạch Thấm bị đau.

      " , Tử Thiên, em rời bỏ , ..."

      ra, trong lòng của chúng ta vẫn luôn tồn tại bất an...
      Nguyên Nguyễn, Yoororo, Suuuly46 others thích bài này.

    5. Biệt Chi

      Biệt Chi New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      5
      Cảm ơn bạn/chị edit và beta nhiều ạ

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :