1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cá Trích, Em Yêu Anh - Thanh Thiên Lãm Nguyệt (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      trời ơi sập hố rồi, sắp hoàn chưa chị? Mong ngóng cá trích trở về quá :yoyo59:

    2. Hàn Lam Mộc

      Hàn Lam Mộc Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      26
      sao lâu rồi có chương mới v ạ

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 33 : Cá Trích trở về.
      Edit: thuythuy2233
      Beta: trucjang

      Trường quay thử bộ phim mới khá xa, Tạ Uyển lại có xe, lúc đầu Tôn Kiệt định đưa tới, nhưng sau khi Diêm Đạc biết, liền đoạt lấy vị trí tài xế của Tôn Kiệt, tự mình đưa Tạ Uyển đến chỗ Thạch Vĩnh An, còn quay cửa xe xuống, cười với Tạ Uyển: “Cố lên!”

      Tạ Uyển nháy mắt với cái, giơ nắm tay cổ vũ, theo sau Tôn Kiệt vào.

      Có lẽ bởi vì vài vai diễn còn chưa chọn được người, nên nơi thử vai cũng hơi loạn, đâu đâu cũng có người, thậm chí có người nhận ra Tôn Kiệt, vội tiến lên bắt chuyện. mặt Tôn Kiệt khẽ cười, đối đáp trôi chảy khéo léo vài câu đuổi hết những người này , nhanh chóng tới tìm Thạch Vĩnh An.

      Thạch Vĩnh An là người mập mạp, dù rằng bây thời giờ tiết rất lạnh, vẫn cứ mồ hôi vẫn đầy đầu. Lúc hai người Tạ Uyển tới, ông vẫn điên cuồng hét vào điện thoại: “Cái gì? ta nghĩ ta là ai! Nhân vật này của tôi quan trọng thua gì nữ chính! ta là người mới chưa có tác phẩm nào mà còn dám giở trò, đúng là muốn ăn trọn nuốt sạch à! được! Tuyệt đối được!”

      Khi chuyện, nghiêng đầu, liếc mắt liền thấy Tôn Kiệt đứng ở cửa, ông vội vàng qua loa vài câu vào điện thoại, nhanh tới chào hỏi: “Tôi còn muốn gọi cho cậu đây, còn tưởng rằng Tạ Uyển tới.” Ánh mắt nhìn qua Tạ Uyển, mặt nhất thời lộ ra vẻ hài lòng.

      Thạch Vĩnh An nhìn qua hình Tạ Uyển mạng, tuy rằng xinh đẹp, nhưng Thạch Vĩnh An lăn lộn trong trong giới giải trí nhiều năm như vậy, sao lại biết vấn đề trong ảnh của nữ diễn viên, chừng bức ảnh Tạ Uyển đăng lên được xử lý mười tám lần rồi. Ai ngờ hôm nay vừa thấy được người , Thạch Vĩnh An liền cảm thấy mình tìm được bảo bối.

      Nam Cung Vu trong “Tiên hiệp kỳ duyên” là thượng tiên có pháp lực cao cường nhất thiên giới, những vậy, nàng còn vô cùng xinh đẹp nên mới thu hút chú ý của nam chính, để nam chính thầm mến nàng mấy vạn năm. Nhìn thấy Tạ Uyển, trong lòng Thạch Vĩnh An lập tức gật gù mãnh liệt, chỉ cần dung mạo này, dù cho Tạ Uyển đem Nam Cung Vu diễn thành bình hoa chỉ biết cười biết khóc, ông cũng nhận!

      “Đây là Tạ Uyển sao, xinh đẹp hơn mạng nhiều, muốn nghỉ ngơi chút, hay là quay thử luôn?” Trong lòng xác định được giá trị của Tạ Uyển, nụ cười mặt Thạch Vĩnh An lại càng sâu sắc hơn, thái độ với Tạ Uyển cũng giống như gió xuân say lòng người.

      “Cảm ơn đạo diễn Thạch,” Sắc mặt Tạ Uyển hề thay đổi nhận đánh giá mịt mờ của Thạch Vĩnh An, liếc nhìn mọi người bận bịu trong sân, : “Tôi muốn quay thử trước .”

      “Được, tính cách này của tiểu Tạ rất tuyệt, sảng khoái !” Nghe vậy, Thạch Vĩnh An cười tới mức nếp nhăn mặt dúm ró đống, gọi trợ lý ở gần đó đến, ra hiệu đưa kịch bản cho Tạ Uyển, chỉ vào tờ : “ thử diễn cảnh Nam Cung Vu bị rơi vào ma đạo trước cho tôi xem thử.”

      Tạ Uyển gật gật đầu, lập tức chăm chú đọc kịch bản. Đây là cảnh Nam Cung Vu giết chết tiên nhân muốn ám hại nàng, kết quả lại bị máu của tiên nhân đó dẫn ra nhân cách ma giới của nàng. Thạch Vĩnh An có người diễn thử với , tất nhiên muốn chỉ diễn phần tâm tình biến hóa sau khi nhân cách ma giới bị diễn ra.

      Tạ Uyển nhàng thở ra hơi, Thạch Vĩnh An đúng là giảo hoạt, mặt luôn cười tủm tỉm với , lại ngầm chọn đoạn khó nhất cho . Tôn Kiệt cũng nhìn ra vấn đề trong đó, nhíu nhíu mày lại, nhưng cũng gì. Ở trường quay phim “Chiến quốc” nhìn nhiều ngày như vậy, đương nhiên biết trình độ của Tạ Uyển, vàng sợ lửa, nếu Thạch Vĩnh An muốn thăm dò, vậy tùy ý ông ta là được rồi.

      Tạ Uyển đọc đoạn kịch bản tỉ mỉ lần, trong lòng suy nghĩ phen, liền ra hiệu cho Thạch Vĩnh An là sẵn sàng

      “Được,” Thạch Vĩnh An cười híp mắt với trợ lý: “, mở máy số 1 lên ! Điều chỉnh cự ly!”

      Trợ lý vội vã chạy tới, nhanh chóng làm theo cầu của Thạch Vĩnh An. Lúc này Thạch Vĩnh An mới ngồi bên cạnh máy quay phim, xuyên qua màn hình nhìn về phía Tạ Uyển: “Được, chuẩn bị! Bắt đầu!”

      Thạch Vĩnh An vừa dứt lời, Tạ Uyển liền thay đổi vẻ mặt.

      Nàng khẽ cong cánh môi, nhưng từ khóe mắt đều toát lên vẻ lạnh lùng, mâu thuẫn này càng khiến gương mặt xinh đẹp kia tràn đầy vẻ mị hoặc tận xương tủy, nàng lại khẽ nheo mắt lại, như thầm: “Lũ tiên nhân này, chỉ đều là đám giá áo túi cơm, sớm muộn cũng có ngày, đại quân của bổn quân san bằng tòa Cửu Trùng Thiên này!”

      Nàng đột nhiên phất tay cái, nằm nghiêng giường mềm, tay chống đầu, mái tóc đen theo gò má nhu thuận rơi xuống, lông mày khẽ nhếch, vẻ lười biếng, lại thêm phần phong lưu nên lời: “Hừ, là phế vật.” Nàng duỗi ra ngón tay thon dài trắng nõn, vươn đầu lưỡi đỏ hồng khẽ liếm qua ngón tay, cười giễu cợt: “Máu tiên nhân này hình như ngọt lắm.”

      Nàng đưa tay chậm rãi xoa mặt mình, vẻ mặt bỗng nhiên lạnh lùng: “Nam Cung Vu, ngươi chẳng qua chỉ là phế vật! Sớm muộn cũng có ngày ta khiến ngươi biến mất!” xong, nàng đột nhiên nhìn thẳng về phía máy quay, đôi mắt lạnh lẽo thâm thúy, giống như bóng đêm thăm thẳm dưới giếng cổ, lành lạnh nhưng sâu thấy đáy.”

      Trường quay hoàn toàn yên tĩnh, nhân viên ở bên bị khí thế này của Tạ Uyển làm kinh sợ, ngay cả thở mạnh cũng dám, giống như sợ Tạ Uyển thực nhảy lên cắn cổ uống máu bọn họ.

      Thạch Vĩnh An nhìn chằm chằm vào màn hình, lúc lâu sau cũng chưa tỉnh táo lại, tận đến lúc trợ lý bên cạnh thầm chọc chọc ông, mới giật mình vội ho tiếng, hô ngừng: “Qua! Qua.”. Lau mồ hôi đầu cái, thân hình mập mạp của Thạch Vĩnh An bỗng nhiên linh hoạt hơn, chạy vài bước đến trước mặt Tạ Uyển, khen dừng miệng: “ là Trường Giang sóng sau đè sóng trước, kỹ năng diễn của tiểu Tạ quả thực....” Vừa , ngón tay cái cũng tự động giơ lên.

      Tạ Uyển nở nụ cười : “Cám ơn đạo diễn Thạch khích lệ.”

      Thạch Vĩnh An khoát tay áo cái, nhìn về phía Tôn Kiệt: “Tôi thấy tiểu Tạ rất tuyệt! Rất có tương lai, cậu em à, cậu xem buổi chiều tiểu Tạ có việc gì ? Tôi định chuẩn bị thử tạo hình nữ số 2.” Ý trong lời của ông rất ràng.

      Tôn Kiệt nở nụ cười, hỏi Tạ Uyển: “Tạ Uyển, chiều nay có việc gì ?”

      Tạ Uyển lắc lắc đầu, đáp: “Dù có việc, trước hết cũng phải ưu tiên đạo diễn Thạch.”

      “Tốt, tốt”. Thạch Vĩnh An cười khiến khuôn mặt nung núc mỡ kia run lên cái: “Vậy buổi chiều của tiểu Tạ liền giao cho tôi!” Dừng chút, chỉ vào đôi nam nữ cách đó xa : “Bên kia là diễn viên chính, Vi Cảnh Huy và Kỳ Nhụy, tiểu Tạ sang đó chào hỏi họ .”

      Vi Cảnh Huy là nam diễn viên nổi tiếng mấy năm gần đây, 14 tuổi tham gia diễn xuất, nhưng đều là nổi chìm, mãi đến ba năm trước đóng vai nam phụ trong bộ phim tiên hiệp, lần thành danh, nghiệp mới bắt đầu lên, giờ trong những diễn viên nổi tiếng vòng giải trí. Mà Kỳ Nhụy lại là diễn viên gạo cội, năm nay 36 tuổi, nhưng khuôn mặt xinh đẹp, được bảo dưỡng tốt, nhìn qua khác gì hai mươi tuổi.

      Tạ Uyển tới chỗ hai người, lúc đến gần hai người bước chân cố tình mạnh, đợi hai người liếc lại nhìn mình nhu thuận cười cười kêu: “ Huy, chị Nhụy.”

      “Ôi, đây là Tạ Uyển sao?” Kỳ Nhụy tính tình phóng khoáng, thể mình là đàn chị, đưa mắt đánh giá nhìn Tạ Uyển vài giây rồi đột nhiên vươn tay sờ mặt Tạ Uyển cái: “Quả nhiên là nữ thần, nhìn khuôn mặt nhắn này, chậc chậc, non mềm, mọng nước.”

      Quay sang Vi Cảnh Huy, chép miệng với : “Cảnh Huy, có đúng hay ?”

      Vi Cảnh Huy nhìn Tạ Uyển, cười lễ độ, giơ ngón tay cái khen: “ là nữ thần!”

      Huy, chị Nhụy, hai người đừng trêu đùa em.” Tạ Uyển ngượng ngùng cúi đầu “Em đóng vai Nam Cung Vu, về sau mong Huy và chị Nhụy chỉ giáo nhiều hơn.”

      tệ lắm,” Kỳ Nhụy đưa tay muốn vỗ vai Tạ Uyển chút, lại phát Tạ Uyển lại quá cao, động tác này thực là rất khó khăn, đành đổi vỗ thành ôm : “Em , về sau chị bảo vệ cưng!”

      “Cảm ơn chị Nhụy.” Tạ Uyển nheo mắt cười tươi, mang dáng vẻ người mới vào nghề ngoan ngoãn.

      “Đúng rồi, Tạ Uyển, mau mau mở blog, chúng ta kết bạn.” Kỳ Nhụy là người phóng khoáng, blog cũng ngày đăng vài cái, có việc gì cũng lên blog chia sẻ. hứng trí bừng bừng lấy điện thoại di động ra vào blog, vừa với Tạ Uyển, bên ngón tay nhanh chóng lướt màn ảnh, khi chuyện cũng quên nhắc nhở Tạ Uyển.

      “Được” Tạ Uyển cũng lấy điện thoại ra, trả lời kết bạn.

      “Ồ, tiểu Tạ bình thường sử dụng blog sao” Kỳ Nhụy nhanh chóng lướt loạt blog Tạ Uyển, mỗi bài đăng đều like, mới vừa like mấy lần like xong toàn bộ.

      “Vâng, thường xuyên, biết gì.”

      Điều này là đúng , đối với ngôi sao mà , chỉ cần sai chữ cũng có khả năng bị truyền thông bám lấy mấy năm tha, kiếp trước Tạ Uyển có bài học, nên dứt khoát việc gì cũng .

      “Em như vậy là được, đến đây” Kỳ Nhụy giơ tay cao hứng “Chúng ta chụp ảnh, đăng blog cái!”

      “Khụ” Tạ Uyển khụ tiếng, tính cách của Kỳ Nhụy quá nhiệt tình, nhưng mà vẫn ngoan ngoãn bước đến, ghé đầu vào. Kỳ Nhụy quay đầu chu môi về phía mặt Tạ Uyển, đợi Tạ Uyển phản ứng lại, tay bấm tách tiếng chụp lại, cuối cùng chụp ra tấm ảnh nhìn giống như muốn hôn Tạ Uyển vậy.

      Kỳ Nhụy v: nữ thần của mọi người giờ chính là người của ta (icon nham hiểm) (ảnh đính kèm) Tạ Uyển.

      Tạ Uyển tiện tay xem blog, đồng thời phụ họa gửi lên cái icon vẻ mặt thẹn thùng.

      Kỳ Nhụy lại chê quá lạnh nhạt, nhưng đăng lên, cũng hết cách rồi, cuối cùng lại để Tạ Uyển và Vi Cảnh Huy chuyện với nhau, mới hí hửng xem bình luận.

      “Nữ thần lại mê hoặc được người cùng phái lần thứ hai" (Kèm icon vẫy vẫy tay tạm biệt)

      “Nữ thần lúc nào lạnh lùng nha!”

      “Ôi, thần linh ơi! Hai nữ thần trong lòng tôi nhau kìa! Quá đau lòng! Bà ngoại thắc mắc vì sao tôi nhìn mà máy tính lệ rơi đầy mặt.”

      ........

      Nam nữ chính đều thoải mái thân thiết, khiến cho Tạ Uyển thở dài nhõm hơi, nếu nơi đây lại gặp Dư Hảo thứ hai, chắc thể chịu nổi.

      Chiều hôm đó thử trang phục vốn là định chụp ảnh cho phim, tiếc là trang phục của Tạ Uyển vẫn chưa phù hợp, nên vẫn chưa chụp ảnh được. Chỉ là Thạch Vĩnh An bảo gọi thợ trang điểm thử tạo hình lại cho Tạ Uyển, sau hồi lựa chọn vài tạo hình tốt mới cho Tạ Uyển trở về chờ thông báo, quần áo làm xong gọi đến.

      Vất vả ngày, Tạ Uyển thấy da mặt mình bị tra tấn dã man, vội đội mũ cẩn thận rồi nhanh chóng trở về nhà. vốn định mua tô mì thịt bò mang về, nghĩ lại thấy tại chưa muốn ăn, liền để bụng trống lên lầu.

      Chìa khóa cắm vào ổ khóa, xoay hai vòng, đẩy cửa chống trộm dày nặng cái, Tạ Uyển vừa ngẩng đầu, liền đối mặt với đôi mắt tràn đầy vui mừng: “Úc Quý?”

      “Uyển Uyển, em rốt cục về.” Úc Quý kéo tay , đóng cửa lại, nở nụ cười ngọt ngào như mật với .

    4. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Tung bông tung hoa, hí hí cuối cùng cũng có chương mới =D
      ElaineNguyen thích bài này.

    5. Hàn Lam Mộc

      Hàn Lam Mộc Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      26
      cá trích trở lại rồi:yoyo19:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :