1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Vợ yêu chuyên sủng của tổng giám đốc mặt lạnh - Hạ Thủy Liên Y (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 33:
      Edit: sunnyhuynh
      Công ty Thần Phàm

      "Tiểu Phân, Phỉ Tuyết kia và San San đâu rồi" Lâm Thanh hỏi.

      " biết nữa, hai này chắc biết đâu chơi rồi, biết làm trợ lý như thế nào, cũng vào giờ làm rồi, ăn bữa cơm cũng chậm như thế."

      "Haiz, bây giờ tuổi trẻ đều như vậy, chờ khi bọn họ trở về hỏi chút Phỉ Tuyết về tài liệu của chủ đề lần này có phải ở chỗ ta ."

      "À, mấy ngày trước em thấy hình như là ở chỗ của chị ấy, chị Thanh, chị cần hả, để em tìm thử xem."

      "Ừ ừ, được, cám ơn."

      " cần khách khí ." Trong lòng Lý Phân suy nghĩ Lâm Thanh chính là trợ thủ đắc lực của tổng giám đốc nên cố gắng lấy lòng.

      Lý Phân tìm tại liệu ở chỗ Tuyết Nhi, đột nhiên phát quyển tập rất đẹp, Lý Phân hề nghĩ ngợi mở ra xem, mới vừa mở ra bên trong lập tức rớt ra tờ giấy, Lý Phân nhặt lên nhìn thấy đây là bản thiết kế, là bản thiết kế về lễ phục dạ hội, thể thừa nhận, bộ lễ phục này rất đẹp, đơn thuần chỉ là xinh đẹp, hơn nữa còn toát ra khí chất cao quý, đây là do đáng ghét đó vẽ sao? Làm sao có thể? Sao ta lại vẽ ra được bản thiết kế tốt như thế này chứ, nếu như đây là tác phẩm lần này, vậy mình phải. . . . . . Trong lòng Lý Phân thầm nghĩ nhất định thể để cho đáng ghét đó vượt trội hơn mình, những thứ này đều là của mình, cũng chỉ thuộc về mình, ta cũng chỉ là trợ lý vừa mới tới đây lâu, có ai tin tưởng do ta thiết kế, nghĩ tới đây, nhìn chung quanh chút, Lý Phân lập tức đem tờ giấy giấu , làm bộ như như có chuyện gì xảy ra và tự mình trở về chỗ của mình.

      Khi Lý Phân trở về chỗ cũng là lúc San San và Tuyết Nhi vừa vừa đùa giỡn về, Tuyết Nhi trở về chỗ của mình phát quyển tập đó hình như để đúng chỗ của nó.

      "Sao vậy. Tuyết Nhi?"

      " có gì, chẳng qua là cảm thấy đồ đạc có chút lung tung." Tuyết Nhi sắp xếp lại mặt bàn, để quyển tập lại vị trí cũ, cũng để ý nữa, mà Lý Phân thấy Tuyết Nhi phát thấy bản thiết kế, trong lòng thầm hài lòng. là ngu xuẩn, đồ quan trọng như vậy cũng phát ra là bị mất, vậy thể trách tôi được rồi.

      Lúc xế chiều, Tuyết Nhi nhận được email là thầy Mal từ nước Pháp gửi tới, thầy ấy cho Tuyết Nhi tin tức tốt, đó chính là tác phẩm Queen của Tuyết Nhi đạt được giải thưởng lớn ở nước Pháp, có được giải thưởng này có thể con cưng của , bởi vì giải thưởng này tượng trưng cho trào lưu thời trang mới, hơn nữa Queen còn được nữ hoàng Ái Lệ Nhi nước Pháp tốn số tiền lớn mua bộ lễ phục này, việc này đối với Tuyết Nhi mà thể nghi ngờ là kinh ngạc lớn, đây chính là khẳng định năng lực của Tuyết Nhi, đối với Mal mà cũng thế, dù sao Tuyết Nhi chỉ học được hơn năm, nhưng ta qua Tuyết Nhi có thiên phú cực cao, rất có ý tưởng, ta tin tưởng thời gian sau học trò này là nữ hoàng của giới thời trang.

      Hôm nay tâm trạng của Tuyết Nhi rất tốt, buổi trưa cùng San San ăn bữa trưa ngon, mà chiều lại có nhận được tin tức chấn phấn lòng người, mặc dù ai biết tác phẩm này là của Tuyết Nhi, bởi vì ở nước ngoài Tuyết Nhi dùng tên Daisy, Daisy, Tuyết Nhi thích cái tên Daisy trang nhã đó làm cho người ta có cảm giác rất ấm áp. Cho nên, hôm nay Tuyết Nhi đặc biệt hẹn Âu Dương Thần cùng ra ngoài ăn bữa tiệc lớn, sau đó cho San San chọn phần quà tặng.

      Phòng làm việc to như vậy làm cho người ta có cảm giác trong trẻo lạnh lùng độc, Âu Dương Thần nhìn bảng báo cáo trong tay, sắc mặt có chút nặng nề, lần này công việc tốt chút nào, mà bên ngoài người phụ trách phòng kế hoạch và phòng thị trường mồ hôi lạnh toàn thân, tổng giám đốc lãnh khốc, lần này, vị trí của mình có thể hay giữ được còn là vấn đề, haizz. Lúc này hai quản lý thầm lau mồ hôi, nội tâm quay cuồng.

      " người nào có thể thay thế vị trí của em trong lòng , em là thiên sứ chỉ dành riêng cho . . . . . ." Tình cảm sâu nặng như vậy đột ngột tiếng chuông lại vang lên, Âu Dương Thần lập tức để bảng báo cáo trong tay xuống, nhận điện thoại. Tiếng chuông này rất đặc biệt là cài đặt riêng cho Tuyết Nhi.

      "A lô"

      " Thần, buổi tối có bận chuyện gì ?" Tuyết Nhi cất giọng đáp.

      "Đương nhiên là có, sao, có chuyện gì vui mừng như thế." Âu Dương Thần tới cửa sổ sát đất nhìn về phía công ty Tuyết Nhi, dịu dàng .

      " sao? Tôi có ràng như vậy sao? Bất quá rất vui, chỉ là cho , bí mật."

      "Em." Âu Dương Thần bất đắc dĩ cười. Tuyết Nhi càng ngày càng nghịch ngợm đáng , hoạt bát hơn nhiều, có lúc cảm thấy bây giờ Tuyết Nhi so với trước kia phải cùng người, chỉ là vậy có quan hệ gì chỉ cần là Tuyết Nhi, Âu Dương Thần cũng , hơn nữa bây giờ Tuyết Nhi càng làm cho người ta thích. Chỉ là Âu Dương Thần ngờ Tuyết Nhi phải là lúc trước Tuyết Nhi ta như thế nào đây?

      "Hì hì, buổi tối chúng ta cùng nhau ăn cơm , tôi mời ăn bữa tiệc lớn."

      "Bữa tiệc lớn, em trúng giải à."

      "Ha ha, sai biệt lắm." Trong lòng Tuyết Nhi nghĩ lần này tiền thưởng cộng thêm khoản tiền nữ hoàng mua lễ phục đúng là khoản lớn.

      "Được, đến đón em."

      " cần..., tôi về nhà thay quần áo trước, như vậy , tôi phải rồi, bái bai."

      "Ừ, bái bai." Khóe miệng Âu Dương Thần nhàng nâng lên.

      Trở lại bàn làm việc, bảng báo cáo trước mắt khó coi trở nên có vẻ thuận mắt hơn nhiều, tâm tình cũng tốt lên nhiều. Kêu hai người quản lý vào.

      Hai ông chú lại nơm nớp lo sợ, ngay đến đầu cũng dám ngẩng lên, ai ngờ tổng giám đốc chỉ : tháng sau, tôi muốn thấy tăng lên mười điểm. ra ngoài " Hai người quản lý nhốn nháo. Ơ, bọn họ mới vừa nghe được cái gì, tổng giám đốc rằng tháng sau, như vậy bọn họ còn có thể tiếp tục tiếp tục làm sao? Mặc dù là mười điểm, nhưng ít nhất còn có cơ hội, đây chính là ân điển lớn đối với bọn họ, hai người quản lý cám ơn liên tục liền nhanh chóng biến mất khỏi phòng làm việc, Khóe miệng Âu Dương Thần co quắp, mình đáng sợ như vậy sao? ra tổng giám đốc Âu Dương phải chỉ là đáng sợ, mà là khá đáng sợ.

      Đêm đó Tuyết Nhi trở về nhà sớm, thay quần áo, mặc cái áo đầm ngắn màu tím nhạt, mang vớ màu đen, giày cao gót màu đen, còn đeo thêm món đồ trang sức tao nhã, ra Tuyết Nhi ít khi trang điểm, chỉ là bình thường thay đổi, khi Âu Dương Thần về nhà, thấy Tuyết Nhi ăn mặc có chút si mê, thể , gương mặt Tuyết Nhi là kiệt tác hoàn mỹ, tối nay Tuyết Nhi làm cho người ta cảm giác giống như là thiên sứ, khuôn mặt trắng như tuyết, dáng người mê hoặc, trong thanh thuần có chút quyến rũ, giống như đóa hoa sen nở rộ.

      Âu Dương Thần cũng đổi bộ đồ tây, vẫn như cũ hết sức đẹp trai.

      " Tiểu thư xinh đẹp, tôi có thể mời em ăn tối cùng ?"Âu Dương Thần ra dấu tay.

      "Dĩ nhiên."Tuyết Nhi rất tự nhiên đưa hai tay ra. Hai người đều là con cưng của trời, cùng vào phòng ăn giống như trời sanh đôi, có chút nào hòa hài. Tuyết Nhi và Âu Dương Thần ăn bữa ăn Tây, còn uống chút rượu đỏ, trong nhận thức của Tuyết Nhi có tốt chuyện dĩ nhiên là cần ăn mừng. Hai người vui vẻ ăn bữa ăn tối mặc dù Tuyết Nhi mời khách, nhưng cuối cùng vẫn là Âu Dương Thần trả tiền, theo cách của Âu Dương Thần đây là chuyện thân sĩ nên làm, nhiều năm rồi Âu Dương Thần có cơ hội này, hôm nay vất vả có cơ hội, hi vọng Tuyết Nhi có thể cho cơ hội. Mà Tuyết Nhi tự nhiên cũng biết suy nghĩ của Âu Dương Thần, vì vậy hớn hở đồng ý. Suy nghĩ chút tiền của mình so với tài sản của Âu Dương Thần chính là ta chính là cọng lông cũng bằng.

      Sau đó, Tuyết Nhi dẫn theo Âu Dương Thần cửa hàng chọn quà cho San San, cuối cùng Tuyết Nhi chọn lắc tay hình trái tim, thiết kế đặc biệt là tác phẩm của nhà thiết kế tên là Carl, nghe là thiết kế cho người , gọi là dây chuyền có tình, rất xứng với San San, giá tiền mặc dù có chút đắt, nhưng so với hôm nay thu vào cũng tính là gì, hơn nữa Tuyết Nhi đối với người quan tâm đến mình so đo giá cả, bên Âu Dương Thần nhìn Tuyết Nhi chọn quà tặng, mà mình cũng là thỉnh thoảng nhìn chiếc nhẫn kim cương bên trong quầy, nghĩ thầm lúc nào mới có thể làm cho Tuyết Nhi theo chiếc nhẫn, nghĩ tới mình cũng có gì chuẩn bị, vì vậy trong lòng lại có tính toán khác.





      Chương 34: Lý Phân nhếch nhác

      Edit: sunnyhuynh

      "San San, tặng cho cậu, mặc dù là quà sinh nhật muộn nhưng vẫn chúc cậu sinh nhật vui vẻ. Tuyết Nhi mượn thời gian buổi trưa ăn cơm cùng San San mà đưa quà.

      " Woa, sao, cậu là quá tốt, cậu lắm."San San vui vẻ nhận lấy quà tặng, có chút nào làm bộ, Đúng vậy, đây chính là San San, cùng người mình thân cận chắc chắn khách khí, trong khoảng thời gian này tiếp xúc với Tuyết Nhi, San San nghiễm nhiên coi Tuyết Nhi như chị em tốt.

      "Chỉ cần cậu thích là tốt rồi."

      "Tớ có thể mở ra xem chút ? Chắc là rất đẹp."Vẻ mặt San San mong đợi.

      " Dĩ nhiên có thể." xong San San cẩn thận mở túi ra, khi thấy món đồ vật bên trong kinh ngạc." Vòng tay tình bạn "San San la lên. Ánh mắt nhìn Tuyết Nhi tràn đầy là khiếp sợ.

      " Tuyết Nhi, chuyện này. . . ."

      "Thế nào. thích sao? Tớ chỉ cảm thấy vật này đại biểu cho tình bạn của chúng ta rất có ý nghĩa."

      " phải, rất thích, lúc trước tớ cũng mua sợi dây chuyền này, chỉ là tháng trước tiêu xài quá nhiều, chắc phải rất đắt lắm."San San vẫn cảm thấy kinh tế Tuyết Nhi khá bao nhiêu, dây chuyền này chắc tốn ít nhất hơn hai tháng tiền lương của Tuyết Nhi, đích xác là quá đắt rồi.

      " Đứa ngốc, cậu phải là qua giữa chúng ta thèm nghĩ đến những thứ kia sao, thế nào, coi tớ là chị em à."Tuyết Nhi xong làm bộ tức giận.

      có, Tuyết Nhi, Tuyết Nhi tốt nhất của tớ, cậu phải là chị em của tớ còn ai nữa, tớ nhận, nào tới đây, chị em tốt, giúp tớ đeo vào ."

      " Ừ, được rồi."Tuyết Nhi xong giúp San San đeo lắc tay.

      " Ôi, lúc về tớ khoe chút, cậu biết trai ác độc của tớ ngày hôm qua tớ như thế nào đâu, sinh nhật đến nghĩa là già thêm tuổi, cách cái chết gần thêm bước, gieo họa địa cầu lại có thể thiếu người, đấy, cậu biết ông của tớ miệng lưỡi độc địa như thế nào đâu." San San lại càm ràm chút ông của mình, mặc dù tràn đầy oán trách, nhưng ở trong mắt Tuyết Nhi lại cảm thấy San San rất hạnh phúc, mình chẳng những trai, thậm chí ngay cả cha mẹ là ai cũng biết, thêm nữa bản thân mình trừ hai năm nay cũng nhớ được gì, người có người cảm thấy rất đơn.

      " Đúng rồi, Tuyết Nhi, ngày mai đến hạn nộp bản thiết kế rồi, cậu chuẩn bị thế nào rồi."

      " Tuyết Nhi, Tuyết Nhi"

      " Sao, thế nào."

      " Cậu suy nghĩ gì vậy, hỏi bản thiết kế của cậu chuẩn bị thế nào rồi."

      " À, tốt lắm, ha ha."

      Vậy cậu tốt rồi, Tuyết Nhi, cậu mới vào làm trợ lý cần cầu cao quá với bản thân mình, cũng cần để ý đến bọn Lý Phân gì." San San có chút bận tâm đến bản thiết kế của Tuyết Nhi, bởi vì mới vào lâu, Tuyết Nhi giống như cũng phải là dân chuyên nghiệp, chỉ sợ đến lúc đó lại bị mấy người bọn ….

      Giờ phút này Tuyết Nhi có chút cảm động, mặc dù San San mặt ngoài lạc quan, giống như con trai cá tính, ra tâm tư vẫn luôn tỉ mỉ." cần lo lắng, tớ hiểu mà, còn cậu sao rồi, cậu cười tớ là được rồi."

      "Ừ, hỗ là chị em, được, Tuyết Nhi ra tớ cảm thấy cậu tháo mắt kiếng xuống đẹp hơn, hơn nữa cũng giống mấy bà ba mươi bốn mươi tuổi, sao ăn mặc nghiêm túc như vậy chứ.”

      " , cái này, có việc gì, thói quen thôi, ha ha, cũng sắp đến giờ rồi, chúng ta trở về thôi."Mắt kiếng này chính là để mình che giấu, lấy mắt kiếng xuống biết đến lúc đó có bao nhiêu sóng gió, chỉ muốn yên tĩnh ở đây làm việc.

      " À, à, đúng, nhanh lên." xong kéo Tuyết Nhi ra phòng ăn.

      Ngày kế, phòng họp Thần Phàm

      Lưu Phàm ngồi ở chủ vị, nghe các nhà thiết kế biểu diễn tác phẩm, mỗi người đều có phong cách riêng của mình, chỉ là lọt vào tai Lưu Phàm cũng phải chuyện như vậy, tác phẩm của bọn họ luôn hướng đến cao quý, màu sắc cũng mạnh dạn, sáng ngời, cũng phải Lưu Phàm muốn, bởi vì ta cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó.

      Người kế tiếp

      Nét mặt Lý Phân vui mừng, rốt cuộc đến phiên mình rồi, mới vừa rồi nhìn bản thiết kế của bọn họ cũng sánh nổi bản tay mình, những nhà thiết kế kia tốt nghiệp đại học danh tiếng thế nào, sao với bản thiết kế của mình hoàn toàn trời vật, hiển nhiên, Lý Phân hoàn toàn quên bản thiết kế này là trộm từ tay Tuyết Nhi.

      “Đây là bản thiết kế của tôi, mời mọi người xem, bản thiết kế này là tôi dựa vào chủ đề ánh mặt trời thiết kế" Trong nháy mắt phòng họp yên tĩnh, tất cả mọi người nhìn chớp mắt bản thiết kế màn hình, là, , , , , , , quá hoàn mỹ rồi, hiển nhiên so với những bản thiết kế mới vừa rồi bằng, bọn họ cũng xấu hổ, Lý Phân chỉ là trợ lý lại, , , , , chỉ có ánh mắt của hai người chỉ nhàn nhạt liếc mắt cái, là Tuyết Nhi, khi Tuyết Nhi thấy thiết kế đó đích xác là kinh ngạc chút, khó trách tìm thấy, cho là mình cẩn thận vứt bỏ, ngờ là ta, nhìn Lý phân, chỉ thấy ta quăng ánh mắt cảnh cáo, Tuyết Nhi cũng muốn cái gì, bởi vì ác giả ác báo, tin tưởng báo ứng rất nhanh tới, hơn nữa tin tưởng thầy nhìn người có ngu như vậy, được rồi, Tuyết Nhi phúc hắc rồi, ra vốn cũng phải là chúa cứu thế, sai thiện lương, nhưng lại phải đối với người nào cũng thiện lương, đối với người trộm bản thiết kế của mình như vậy, mà đổi thành Lưu Phàm mới vừa thấy bản thiết kế đồ này phải giống như những người khác thán phục, mà là kinh ngạc, bức vẽ này sao lại ở đây, sau đó là khinh bỉ cực độ, đây là vũ nhục đối với nhà thiết kế.

      " Những người khác ra ngoài, Lý Phân ở lại."Lưu Phàm lạnh lùng . Mọi người tức giận cho là tổng giám mướn Lý Phân thiết kế, mà Lý phân vui mừng. Tổng giám nhất định là bị bản thiết kế của mình thu phục, muốn cho mình lên làm nhà thiết kế, dùng thiết kế của mình cho khách hàng. Những người khác nhớ còn có Tuyết Nhi chưa trình bản thiết kế lên, chỉ có San San và Tuyết Nhi, San San thấy Lý Phân thiết kế tốt như vậy, mặc dù rất hoài nghi, nhưng muốn làm cho Tuyết Nhi lấy bản thiết kế ra sau Lý Phân, sợ là chênh lệch ràng, muốn làm cho Tuyết Nhi chịu khuất nhục.

      "Bản thiết kế này ở đâu ra."Lưu Phàm lạnh lùng mở miệng.

      Lý Phân cả kinh, chẳng lẽ tổng giám biết ? phải là do ả đàn bà ngu xuẩn kia ra chứ? mặt Lý Phân thoáng qua tia ác độc, nhưng rất nhanh biến mất, cố ý giả bộ trấn định : Tổng giám, cái này do chính tôi thiết kế.

      " Vậy sao"Chỉ hai chữ lại làm cho người ta có áp lực vô hình, quá, đáng sợ.

      " Dạ, vâng" Giọng Lý Phân ràng, ngay sau đó vội vàng giải thích" Tổng giám, đúng là do tôi thiết kế, cần nghe bọn họ lung tung. Bọn họ đều là ghen tỵ tôi"

      " Bọn họ, bọn họ là ai. Hả?"

      " có, có. Tôi chỉ là tình thế cấp bách, cho nên, , , , , "Lưu Phàm liếc nhìn Lý Phân, công ty mình tại sao có thể có người đàn bà làm cho mình chán ghét như vậy.

      " À, , , , , , , là chính vẽ đấy sao? biết là do mắt tôi già tốt sao, cảm thấy tác phẩm này của sao lại giống với tác phẩm mới được giải thưởng ở nước Pháp như vậy , ừhm?"Giọng điệu kéo dài , Lưu Phàm lạnh lùng ném bài báo đưa tin ở nước Pháp cho Lý Phân, Lý Phân từ từ nhặt lên, khi thấy thiết kế đó nhất thời sắc mặt trắng bệch, đây, sao có thể như vậy? Đúng rồi, là Lăng Phỉ Tuyết, là người đàn bà đó.

      " Tổng giám, phải tôi, là Lăng Phỉ Tuyết, là người đàn bà đó, ta muốn hãm hại tôi...tôi trong sạch, Tổng giám, phải tin tôi."Lý Phân vội vàng giải thích.

      “Cút, từ nay về sau còn là người của Thần Phàm nữa."

      , Tổng giám, van cầu , cho tôi thêm cơ hội, tôi bị oan ." Lý Phân khóc lóc, nước mắt lem hết phấn trang điểm mặt, nhìn rất là nhếch nhác.

      "Biến, đừng để tôi lần thứ hai." Lưu Phàm rống giận, Lý Phân hiển nhiên cũng bị dọa sợ, té ngã ra khỏi phòng họp, khuôn mặt phẫn hận, Lăng Phỉ Tuyết, tôi nhất định bỏ qua .

      Nhìn mặt Lý Phân khóc lóc đến nhếch nhác, mọi người rối rít tò mò, có chuyện gì xảy ra, chỉ thấy Lý phân vọt tới chỗ Tuyết Nhi, định hung hăng tát cái lúc ấy bị Tuyết Nhi giữ lại tay, Lý Phân nghĩ tới Tuyết Nhi có thể có phản ứng nhanh như vậy, vốn muốn đánh nhau với Tuyết Nhi, nhưng sức lực Tuyết Nhi khiến ta nhận tình thế, hung hăng trợn mắt nhìn mắt Tuyết Nhi mắng"Tiện nhân, chết tốt đâu, con đàn bà thúi. Sau đó nhếch nhác chạy.

      Tất cả người của bộ phận thiết kế đều hiểu chuyện gì nhìn người đàn bà hung tợn rời khỏi, chỉ có Tuyết Nhi biết Lý Phân cái gì, mà trong phòng họp Lưu Phàm rơi vào trầm tư, Lăng Phỉ Tuyết sao? Lại là ...Rốt cuộc là người như thế nào.
      Last edited: 6/5/16

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 35: Cà vạt

      Editor: nhokcoicodon

      "Ngả Mễ, gọi trợ lý Lăng vào." Lưu Phàm bấm gọi nội tuyến cho Ngả Mễ, muốn xem chút xem Lăng Phỉ Tuyết có hình dáng gì.

      Cốc cốc.

      "Tổng giám đốc, tìm tôi." Tuyết Nhi nhìn Lưu Phàm , nếu như phải là cái mắt kính gọng đen đó, nhất định Lưu Phàm thấy đôi mắt kia tràn đầy linh tính xinh đẹp.

      "Ừ. Ngồi ." Lưu Phàm thản nhiên nhìn Tuyết Nhi cái, trong lòng nghĩ thầm làm trợ lý chuyên gia thiết kế dien?d□□lequydon thời trang sao lại vẫn còn có phong cách bảo thủ như vậy được chứ, hơn nữa chút nào hiểu vẻ đẹp vốn có của mình, là cố ý hay vốn là như thế, hoài nghi trong mắt Lưu Phàm chợt lóe lên.

      "Bản thiết kế là của " Đây phải là câu hỏi thăm, mà là câu khẳng định.

      "Đó chính là tác phẩm mới nhất của Queen ở nước Pháp" Tuyết Nhi nhàn nhạt , quả nhiên Lưu Phàm biết, điểm này ngược lại làm cho thất vọng.

      " biết? Vậy tại sao mới vừa rồi ." Lưu Phàm chất vấn. Lăng Phỉ Tuyết biết rất ràng xuất xứ của bản thiết kế đó cũng ra, nếu như Thần Phàm dùng đến cái này cho khách hàng, đến lúc đó cả Thần Phàm cũng thân bại danh liệt. Chẳng lẽ đây chính là mục đích của sao? Ánh mắt của Lưu Phàm dần dần có chút thiện ý.

      "Bởi vì Tổng giám đốc biết, để cho công ty chịu loại tổn thất này." Tuyết Nhi nhàn nhạt , nhưng cũng khiến người ta cảm thấy vô cùng nghiêm túc. Những lời này ở trong mắt Lưu Phàm cũng là vô dụng, giỡn, nếu như mà ngay cả điều này cũng biết, làm sao còn đứng được ở đây.

      "Bản thiết kế đồ lấy từ đâu tới."

      " người bạn của tôi ở nước Pháp, biết tôi cảm thấy hứng thúđối với thiết kế, muốn cho tôi có thể học tập được chút gì đó từ tác phẩm mới nhất." Tuyết Nhi vốn muốn d□□ndan##lequy@on lừa gạt Lưu Phàm , bởi vì Lưu Phàm là người đáng giá thưởng thức, nhưng mà, thể để cho mình bại lộ, Queen là quá khứ, muốn mang cái hào quang này, chỉ nghĩ tại đất Trung Quốc này bắt đàu lại lần nữa.

      "A, sao? Xem ra giao hữu rất rộng rãi, học tập tốt, Daisy xác thực có chỗ hơn người, cũng rất có thiên phú." Lưu Phàm khích lệ , đối với người có tài lại nỗ lực tự nhiên rất ưa thích, cũng dần dần tin tưởng Tuyết Nhi chỉ là bình thường lại có mơ ước.

      "Vâng, cám ơn Tổng giám đốc, tôi nỗ lực." Như dự liệu, Lưu Phàm có hoài nghi mình ư, chỉ là Tuyết Nhi mơ hồ có chút áy náy.

      "Chủ đề thiết kế lần này xong rồi sao?" Trong tiềm thức của Lưu Phàm vẫn là suy nghĩ muốn dạy Tuyết Nhi nhiều chút, dù sao ấy rất có cố gắng.

      "Ừ, tốt lắm."

      "Ngày mai đưa cho tôi xem chút."

      "Vâng" Tuyết Nhi ra cửa.

      "Tuyết Nhi, sao rồi, phải Tổng giấm đốc mắng cậu chứ, nhất định là Lý phân đó làm cho ta mất hứng, ta bắt cậu trút giận thôi." San San liến thoắng ngừng.

      "San San, dừng á..., có rồi, câun yên tâm , Tổng giám đốc chỉ là theo thông lệ có số việc hỏi mình chút mà thôi. Đúng rồi, San San buổi tối cậu rảnh sao? Theo mình dạo phố ." Tuyết Nhi thừa cơ sang chuyện khác, nếu đoán chừng San San nhất định phải đánh vỡ nồi cát hỏi tới cùng rồi.

      " dạo phố a, tốt. Ô ô, Tuyết nhi rất lâu cậu dạo phố cùng mình rồi, gần đây càng ngày mình càng cảm giác muốn ra cửa, cũng có quần áo mặc." San San khóc lóc kể lể , gương mặt đáng thương. thực tế, tiểu thư San San liên tục hơn tuần lễ mặc quần áo mới mua, hơn nữa còn có lặp lại nha, nghe đều là khi sinh nhật Hoàng thái hậu mua cho, ai, vị tiểu thư này vẫn còn ốm mà rên nha.

      "Tốt, chúng ta dạo phố nha." Tuyết Nhi cũng vạch trần San San, biết nàng này có cái thói quen này, hơn nữa chính xác dạo gần đây ra ngoài cùng ấy.

      Trong siêu thị.

      "Này, Tuyết Nhi, cậu xem cái này xem được ?" San San lại mang bộ quần áo hỏi ý kiến Tuyết Nhi, tối hôm nay Tuyết Nhi giúp mình phối hợp ít trang pục, lúc vừa mới bắt đầu còn có nhân viên phục vụ xem thường Tuyết Nhi, nhưng mỗi bộ quần áo Tuyết Nhi phối hợp cho mình đều rất đẹp mắt, mỗi bộ quần áo lại kèm theo phụ kiện riêng, khỏi làm người ta tin phục, còn có nhân viên phục vụ muốn Tuyết Nhi giúp bọn họ xem chút làm như thế nào phối hợp trang phục cho người mẫu, San San quả quá bội phục Tuyết Nhi rồi, đồng thời trong lòng cũng khó hiểu tại sao Tuyết Nhi biết phối hợp quần áo như vậy, nhưng chính mình lại ngày ngày mặc thành như vậy đây. Mặc kệ, sau đó hỏi Tuyết Nhi chút, xem trang phục trước thôi.

      Tuyết Nhi khẽ quét qua cửa hàng, lại tìm cho San San bộ phù hợp, tự nhiên San San có mùa thu hoạch lớn. Chỉ là túi trống trơn rồi.

      "Tuyết Nhi, cậu sao mình cứ có cảm giác mình có ít quần áo, cậu mình mua quần áo , lại cảm thấy giống như phải mua cái quần, mua cái quần nữa, lại cảm thấy phải mua đôi giày cho hợp, dù sao cũng mua rồi đúng , lần nào cũng vậy, đến cuối cùng túi vô ích cũng biết, cậu biết , có lần, mua được phía sau chữ tín của ta tạp cũng xoạt bạo, may mà trai tới cứu mình, trở về bị Hoàng thái hậu hung hăng phê phán, cậu mình thảm rồi."

      "Ha ha, đây chính là phụ nữ , vĩnh viễn cảm thấy trong tủ quần áo của mình ít đồ."

      "Này, Tuyết Nhi, sao cậu muốn dạo phố, kết quả chính mình mua vài món này đều là mặc làm, hơn nữa những trang phục đó hợp, làm sao lại cho mình vài bộ phù hợp chứ."

      "Mình à, chính là muốn mua mặc làm, ở nhà cũng cần á." Hơn nữa lần trước cùng Thần mua nhiều như vậy, hơn nữa qua thời gian ngắn nữa Thần cũng đưa kiểu mới nhất của Paris cho mình chọn, mình cần mua nữa.

      "À, đúng rồi, mình muốn mua cho mình chiếc cà vạt ." Mới vừa thấy gian phòng trang phục nam, San San lập tức muốn xông vào mà lúc trước người vừa túi mình trống nghĩ đến mua cho trai vẫn khẽ cắn môi, đây chính là tình thân chân chính thôi.

      Cà vạt, Tuyết Nhi nghĩ đến mình cũng nên mua cho Thần chiếc cà vạt, lâu như vậy tới bây giờ cũng có tặng quà cho , nghĩ vậy liền cùng San San vào.

      "Tuyết Nhi, cái này như thế nào?" San San lại bắt đầu hỏi ý kiến của Tuyết Nhi, bây giờ với San San xem Tuyết Nhi là người rất lợi hại, "Ừ, tệ." xong Tuyết Nhi lại tiếp tục nhìn những chiếc cà vạt khác.
      A cái này, thành thục đứng đắn lại có chút tinh thần phấn chấn kín kẽ, rất thích hợp với Thần đấy.

      "Tiểu thư, mắt nhìn của tốt, đây chính kiểu mới nhất của tiệm chúng tôi, hôm nay mới từ Paris chuyển tới, , , , , , " nhân viên phục vụ bắt đầu hướng Tuyết Nhi giới thiệu.

      " Này, Tuyết Nhi, câun cũng cần mua sao? Mua cho ai vậy." San San khí hiểu hỏi.

      " người á."

      "Tiểu thư, bao nhiêu tiền" Tuyết Nhi mỉm cười với nhân viên phục vụ hỏi.

      " khỏe chứ, tiểu thư, chiếc cà vạt là mười vạn."

      "Cái gì, mười vạn, cái cà vạt, Ặc, Tuyết Nhi, sao chúng ta lại chỗ khác xem chút." San San lo âu, biết Tuyết Nhi có nhiều tiền như vậy, mình chọn cho trai cái cũng chỉ hơn năm ngàn.

      "Tiểu thư, tiền nào của nấy, chiếc cà vạt là kiểu mới nhất, nếu như cảm thấy quá đắt có thể chỗ khác xem chút ." Nhân viên phục vụ sau khi nghe San San , lại nhìn Tuyết Nhi ăn mặc, còn tưởng rằng là người phụ nữ giàu có, ngờ là người nhà quê nha, người biết hàng.

      "Giúp tôi bọc lại." Tuyết Nhi nhàn nhạt .

      Nhân viên phục vụ, San San cũng bị những lời này hù sợ, San San cho là Tuyết Nhi muốn làm cho người ta xem thường mới, , , , cho nên kéo Tuyết Nhi đến gần.

      "Tuyết Nhi, cậu làm sao vậy, nên cậy mạnh nha."

      "San San, có việc gì, cậu phải lo lắng cho mình, chiếc cà vạt này chính xác là giá tiền này, hơn nữa là mình mua, phải là với cậu rồi à, hai ngày trước mình trúng độc đắc mà, cho nên yên tâm ."

      "Có ? Nhưng"

      "Yên tâm , mình là loại người như vậy sao?"

      Đúng vậy nha. Tuyết Nhi nhất định là người có chừng mực. Chiếc cà vạt này nhất định là đưa cho người rất quan trọng , trai, là tình em thôi.

      "Tiểu thư, cà thẻ, cám ơn."

      "Vâng, tiểu thư chờ chút." Nhân viên phục vụ ngờ Tuyết Nhi mua chiếc cà vạt này, mới vừa rồi mình còn xem thường ấy, cái cà vạt liền xài mười vạn, nhất định là người có tiền nha, mình nhất định thể được tội.

      "Tiểu thư, đây là đồ của , chào mừng lần sau lại tới." Nhân viên phục vụ mỉm cười lễ phép , đây chính là người có tiền nha.

      "Vâng, cám ơn" Tuyết Nhi nhàn nhạt đáp lời, cầm đồ, lôi kéo San San ra cửa. Trong lòng có chút mong đợi, biết Thần có thích quà tặng này hay .
      Last edited: 6/5/16
      AnAn, Christhuyt thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 36: Thăng chức

      Editor: nhokcoicodon

      Khi Tuyết Nhi về đến nhà thấy Âu Dương Thần ở trong thư phòng, đột nhiên có chút đau lòng, Thần luôn luôn bận rộn như vậy, lặng lẽ đến cửa phòng, thận trọng vào, từ từ che kín mắt của Âu Dương Thần, ra lúc Tuyết Nhi tiến vào Âu Dương Thần sớm phát , thân là ông chủ Ám Dạ nếu như ngay cả chút cảnh giác này cũng có vậy làm sao có thể dẫn dắt người khác chứ, chủ yếu là muốn nhìn chút xem muốn làm gì thôi.

      "Thử đoán xem em là ai?" Tuyết Nhi làm bộ dùng thanh thô thô .

      "Ai nha, biết là ai đây? Để choanh đoán chút nha." Âu Dương Thần cũng tốt bụng đùa với Tuyết Nhi.

      "A, điều này cũng biết sao, Thần, ngay cả em cũng nhận ra à." Tuyết Nhi méo miệng mà .

      " làm sao có thể biết là em, em là bảo bối Tuyết Nhi của ." Lúc này Tuyết Nhi vẫn mặc bộ quần áo làm quê mùa kia còn là cái mắt kính gọng đen, ở trong mắt của Âu Dương Thần vẫn đẹp như thế.

      " Thần, em có món quà muốn tặng cho ." Tuyết Nhi có chút bối rối lấy ra cà vạt trong tay.

      "Cái này là, , , , , "

      "Ai nha, thích thôi." Tuyết Nhi vội vàng rút quà tặng về.

      "Làm sao có chuyện đó, Tuyết Nhi tặng đương nhiên đều thích." Rất nhanh Âu Dương Thần giành lấy cà vạt, đây chính là quà tặng Tuyết Nhi tặng tại sao có thể lấy lại chứ chỉ là quá vui mừng, đây chính là lần đầu tiên Tuyết Nhi tặng quà cho . Cà vạt!

      "Tại sao lại nghĩ muốn tặng cà vạt vậy?" Âu Dương Thần chỉ là tò mò hỏi, mà Tuyết Nhi lại nhớ lại lúc nhân viên phục vụ cà vạt là đưa cho người đàn ông của mình, ý muốn giữ chân người đàn ông đó, Thần và mình, , , , , , nhưng lại thổ lộ, nghĩ đến cái này mặt Tuyết Nhi lập tức đỏ lên. Vội vàng : "Là San San mua cho trai ấy, em thấy cũng muốn mua cho thôi."

      Vốn là thấy Tuyết Nhi đỏ mặt Âu Dương Thần vui vẻ, nhưng câu trai phía sau kia lại làm cho Âu Dương Thần rất khó chịu, Thần, lúc trước thích Tuyết Nhi thưa dạ gọi mình là Thần như vậy, mà bây giờ, , , , , ,

      "Tuyết Nhi, về sau nên gọi Thần." Âu Dương Thần nghiêm túc .

      "Tại sao?" Tuyết Nhi cho là mình sai cái gì rồi khiến Âu Dương Thần mất hứng.

      "Tuyết Nhi, muốn làm trai của em, em hiểu sao? Ba năm trước dien@@nle##ydon đây thích em, mấy năm nay em có ở bên , , , , , cho cơ hội được ?" Âu Dương Thần kéo tay Tuyết Nhi thâm tình .

      "Em, , , " Mặc dù Tuyết Nhi cảm thấy cũng thích Âu Dương Thần, nhưng mà hoàn toàn có ấn tượng đối với lời Thần vừa , mà có thể có được hạnh phúc này sao?

      "Để cho em suy nghĩ chút ." Tuyết Nhi chạy như bay ra khỏi thư phòng, khóa cửa phòng, biết nên làm sao đây, đồng ý Thần sao? Trước kia như vậy sao?

      Mà Âu Dương Thần nhìn Tuyết Nhi chạy mất, mặc dù có chút mất mác, nhưng mà suy nghĩ chút vẫn nên cho chút thời gia. Ít nhất có cự tuyệt phải sao, hơn nữa nhìn cà vạt trong tay tin tưởng Tuyết Nhi rất nhanh thuộc về rồi.
      Buổi tối Tuyết Nhi cứ như vậy mất ngủ, ngày thứ hai Tuyết Nhi dậy sớm, trước khi Âu Dương Thần rời giường rời nhà trọ trước, đối mặt Âu Dương thần chính thức tỏ tình, nàng cảm thấy có chút xấu hổ, biết nên đối mặt Âu Dương Thần thế nào, cho nên vẫn là lựa chọn trốn tránh. Đến công ty sớm.

      Phòng làm việc Tổng giám đốc.

      "Này, , , đây là thiết kế." Lưu Phàm giật mình, nhìn bản thiết kế trong tay, thể tưởng tượng nổi nhìn Tuyết Nhi, ngày hôm qua mình nghĩ tới hướng đẫn cho , ngờ, , , , , nhóc có dáng vẻ tầm thường nhưng thiết kế thậm chí so với mình cũng kém chút nào, nhờ vào chủ đề lần này, làm cho người ta cảm giác ấm áp, mà Tuyết Nhi thiết kế chính là vừa khiêm tốn thanh lịch , nhưng làm cho người ta cảm giác rất ấm áp, nhẵn nhụi như thế. Là mình làm được, di@n@anle#uydon thiết kế Phong Nhất của mình đúng là đối với phái nam mạnh mẽ, đối với phái nữ nhẵn nhụi dịu dàng mình quả kịp, mà bản thiết kế trước mắt này , , , , ,

      "Vâng, đúng vậy Tổng giám đốc, có chỗ nào tốt sao?" Tuyết Nhi rất chân thành hỏi, bởi vì Lưu Phàm dù sao cũng là tiền bối, thiết kế của mình vẫn còn quá non nớt.

      " có, rất tốt." Lưu Phàm trong lòng suy nghĩ như vậy còn tốt.

      "Hôm nay bắt đầu thăng làm thiết kế chính, hạng mục này phụ trách." Lưu Phàm trầm giọng .

      "Này, Tổng giám đốc này điều này có chút thích hợp, dù sao tôi cũng vừa tới công ty lâu." Lời của Lưu Phàm làm Tuyết Nhi có chút kinh ngạc, cũng có nghĩ đến nhanh như vậy Lưu Phàm để cho phụ trách hạng mục này.

      " tin mình sao? Hãy là chưa tin tôi...tôi có thể là có thể. Cố gắng làm cho tốt, làm kịp đưa đầu tới gặp." Lưu Phàm cũng khó có khi được đùa.

      "Dạ, Tổng giám đốc." Tuyết Nhi tự tin lên tiếng, .

      "Tuyết Nhi, như thế nào, Tổng giám đốc rắn độc kia có phải lại mắng cậu rồi hay , câun cần để ở trong lòng, ta vốn là người như vậy." San San vừa nhìn thấy Tuyết Nhi từ phòng làm việc của Tổng giám đốc ra, liền lôi kéo Tuyết Nhi hỏi.

      Nhìn San San lo lắng cho mình như vậy, Tuyết Nhi khỏi ấm áp." sao, San San, Tổng giám đốc có mắng mình đâu."

      "Yên lặng chút." Tuyết Nhi vừa định gì, Lưu Phàm từ phòng làm việc ra hướng về phía mọi người .

      "Lăng Phỉ Tuyết từ trợ lý thăng làm thiết kế chính, hạng mục Sun này do ấy phụ trách, tốt lắm, tiếp tục thôi." Lưu Phàm hướng về phía mọi người nhàn nhạt thông báo tin tức, sau đó xoay người trở lại phòng làm việc, giống như tất cả cũng có xảy ra, mà cả phòng thiết kế cũng là rối như canh hẹ rồi, mọi người đối với trợ lí bé vừa tới lâu có thể thăng làm thiết kế chính, hơn nữa còn phụ trách hạng mục Sun quan trọng như vậy nên rất bất mãn, có người hoài nghi đến Tuyết Nhi thầm quyến rũ Tổng giám đốc, nhưng khi nhìn nhìn toàn thân đều là đáng vẻ quê mùa, Tổng giám đốc làm sao coi trọng ấy, người hiểu, hâm mộ, ghen tỵ, bất mãn, khắp nơi đều có.

      "Oa, Tuyết Nhi, tốt quá, cậu biết mình lo lắng muốn chết rồi, ngờ cậu lợi hại như vậy nha, mau mau, cho mình nhìn bản thiết kết của cậu chút." San San lảm nhảm , ôm Tuyết Nhi rất là vui vẻ, mặc dù mình còn là trợ lý, nhưng Tuyết Nhi là bạn tốt của mình, dĩ nhiên nên mừng thay cho ấy rồi.

      "San San, cám ơn cậu." Tuyết Nhi ôm San San, biết San San là đơn thuần, nhất định là lòng vì mình chúc phúc, Tuyết Nhi đưa bản thiết kế cho San San xem.

      "Tuyết Nhi, đây là cậu thiết kế, là quá mạnh mẽ, là xinh đẹp a, làm cho người ta cảm giác là ấm áp, đây chính là Sun (mặt trời) , khó trách Tổng giám đốc lại giao cho cậu phụ trách, bảo bối Tuyết Nhi của mình là giỏi a." xong San San còn ôm gò má của Tuyết Nhi, những người bên cạnh cũng sang xem thiết kế của Tuyết Nhi, có ước ao, cũng có ghen tị, bởi vì bản thiết kế này quá hoàn hảo nên thiết kế lần này để cho phụ trách Sun, nhưng đại đa số người đều hiểu vì sao Tuyết Nhi phụ trách Sun, dù sao bản thiết kế của Tuyết Nhi cũng rất xuất sắc thể nghi ngờ. Chân chính để cho bọn họ thấy được mặt trời. Cảm thấy ấm áp, đây mới là chủ đề .
      Last edited: 6/5/16
      AnAn, Christhuyt thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 37: Lần đầu tiên

      Tuyết Nhi trở lại vị trí, muốn cùng Âu Dương Thần chia sẻ tin tức tốt này, nhưng nghĩ đến lời thổ lộ của tối hôm qua, gương mặt khỏi đỏ lên, ra Thần rất tốt, vậy….

      " ai có thể thay thế được em ở trong lòng …" đúng lúc này tiếng chuông vang lên, là Thần, Tuyết Nhi có chút vui vẻ, mình vừa mới nhớ đến , gọi đến, này có phải đại biểu cho tâm ý tương thông .

      "A lô." Tuyết Nhi có chút xấu hổ, bởi vì buổi sáng đợi Âu Dương Thần tỉnh lại rồi.

      "Tuyết Nhi, công ty có chút việc gấp, phải ra nước ngoài vài ngày, em ở nhà chăm sóc bản thân tốt nhé." Mặc dù giọng Âu Dương Thần vẫn dịu dàng bình thản như cũ, nhưng Tuyết Nhi vẫn cảm thấy chuyện hết sức cấp bách.

      "A..., được, Thần … phải bao lâu?" Tuyết Nhi vốn muốn gọil à Thần, nhưng nghĩ đến câu kia " cần gọi Thần, muốn làm trai của em." Liền nuốt những lời này vào.

      "Khoảng tuần, Tuyết Nhi, em đừng quên đáp ứng anhsẽ suy nghĩ chuyện kia tốt, hi vọng lúc trở về có thể cho đáp án hài lòng." Âu Dương Thần quên dặn dò.

      "Ừ" Tuyết Nhi nhàng đáp lại, mặt càng đỏ.

      Thời gian tiếp theo, Tuyết Nhi vì công việc hàng loạt mà bận rộn, có khi tăng ca đến khuya, nhưng Tuyết Nhi lại rất vui vẻ, bởi vì cuộc sống rất phong phú, chỉ lúc đêm khuya yên tĩnh thấy rất nhớ Âu Dương Thần, có thể vì công viêc bận quá, nên mấy ngày nayÂu Dương Thần ít gọi điện thoại cho Tuyết Nhi, đa số thời gian Tuyết Nhi cũng vội vàng, mỗi người vì nghiệp của chính mình mà phấn đấu.

      Công việc Tuyết Nhi tiến triển cực kỳ tốt, cuối cùng thuận lợi hoàn thành thiết kế, đối tác cực kì hài lòng, Tuyết Nhi cũng bởi vì lần hợp tác này mà học được rất nhiều điều, phần lớn thời giờ học tập thiết kế, nhưng hạng mục lần này làm cho Tuyết Nhi tiếp xúc đến chuyện hợp tác nhiều hơn, Tuyết Nhi từ ban đầu xin chỉ bảo học tập đến về sau từ từ mình phụ trách mặt công tác, Lưu Phàm đều thấy ở trong mắt, cực kì hài lòng biểu của Tuyết Nhi,vì hạng mục Sun mang đến cho công ty rất nhiều lợi nhuận, cho nên, Lưu Phàm làm chủ ở Hoàng Đế mời mọi người uống rượu, vốn Tuyết Nhi muốn , nhưng bất đắc dĩ mình là nhân vật chính, cho nên kiên trì uống rượu, tất cả mười mấy người bộ phận thiết kế nhao nhao mời rượu về phía mình, mặc dù Tuyết Nhi cảm thấy tửu lượng của mình tốt, nhưng vẫn phải uống vào, Lưu Phàm nửa đường nhận được điện thoại liền rời trước, còn lại càng thêm uống thả cửa, San San cùng mọi người cũng chơi đùa rất vui vẻ, Tuyết Nhi chuyến nhà vệ sinh, lúc trở về nhà thiết kế Lý Thiến Thiến của bộ phận thiết kế đưa cho mình ly nước, cũng dặn dò mình uống chút, Tuyết Nhi cùng Lý Thiến Thiến tiếp xúc cực kỳ ít, nhưng Lý Thiến Thiến thiết kế tệ, cũng tốt nghiệp đại học danh tiếng, làm việc ở công ty ba năm, mà bây giờ Lý Thiến Thiến săn sóc như vậy, làm cho Tuyết Nhi có chút cảm động, lập tức uống nước, có thể vừa rồi uống quá nhiều rượu, Tuyết Nhi có chút thoải mái, đầu có chút choáng váng, vì thế Thiến Thiến đề nghị mình trở về nghỉ ngơi sớm chút, hỏi thăm địa chỉ nhà cảm thấy mình cũng ở gần đó, cho nên đề nghị Tuyết Nhi cùng , hai người sau khi từ biệt đồng nghiệp , vốn San San định đưa Tuyết Nhi trở về, bất đắc dĩ Từ Dương trong công ty kiên quyết muốn mình cụng rượu, thấy bên cạnh Tuyết Nhi cũng có người yên tâm.

      Tuyết Nhi ra cửa sau, cảm thấy thân thể rất thoải mái, mà Lý Thiến Thiến thấy thuốc bắt đầu phát tác ở trong người Tuyết Nhi, trong mắt lên chút độc ác, đưa Tuyết Nhi đến ven đường gọi chiếc xe, lúc này Tuyết Nhi chóng bắt, cảm giác cực kỳ nóng, giống như có thứ gì đó gặm cắn mình, Lý Thiến Thiến đưa Tuyết Nhi vào trong xe, đối với người đàn ông bên trong kia gì đó liền lái .

      Lúc này bảo vệ thầmđi theo phía sau Tuyết Nhi, thấy Tuyết Nhi bị đưa vào trong xe, thầm kêu ổn, chủ nhân dặn dò rất nhiều nhất định phải bảo vệ tốt tiểu thư Tuyết Nhi, ngộ nhỡ tiểu thư Tuyết Nhi xảy ra chuyện gì, bọn họ nhất định ….vội vàng thông báo cho chủ nhân, nhanh chóng đuổi theo xe phía trước.

      "Cái gì? shit, tôi lập tức tới." Âu Dương Thần vừa xuống máy bay nhận được điện thoại của ám vệ Tuyết Nhi có vẻ như uống rượu, bị đưa lên xe của người đàn ông, ở trong lòng dường như có lửa đốt, đoạt lấy chìa khóa trong tay tài xế, lái xe đến nới mà ám vệ .

      Quán rượu.

      người đàng ông có gương mặt bì ổi nhìn Tuyết Nhi ngồi ở phía sau, mặc dù nhìn qua cách ăn mặc có chút quê mùa, nhưng vẫn có thể có đoán ra, dáng vẻ quê mùa này, ngộ nhỡ vẫn còn trong trắng, nghĩ vậy càng thêm phấn chấn, hơn nữa còn được tiền, chuyện tốt, ngay lập tức đỡ Tuyết Nhi, khi vừa chạm đến thân thể Tuyết Nhi, biết từ lúc nào hai người đàn ông xông ra hành hung người đàn ông bì ổi trận, người đàn ông bì ổi nhất thời có năng lực phản kháng, đùa, đây chính là ám vệ của Ám Dạ, đối phó người đàn ông bì ổi nho quả thực rất dễ dàng.

      lâu sau, xe của Âu Dương Thần đến cửa khách sạn, hung hăng nhìn thoáng qua người đàn ông mặt đất hấp hối, đến trong xe, thấy gương mặt Tuyết Nhi ửng hồng, đây là … trong lòng trận tức giận, ánh mắt lại nhìn người đàn ông bì ổi trở thành xơ xác tiêu điều, "Xử lý xong" lạnh lùng phun ra ba chữ, ôm Tuyết Nhi ngồi vào xe của mình, lái ô-tô về nhà.

      Mà vẻ mặt ám vệ ở đằng sau hiểu , dám đụng đến người phụ nữ của chủ nhân biết sống chết.

      Âu Dương Thần đường ôm Tuyết Nhi về nhà trọ, "Ừ" Tuyết Nhi tự chủ được rên rỉ tiếng, "Nóng quá" Tuyết Nhi muốn cởi quần áo mình ra, da thịt tuyết trắng kia mà sắc mặt ửng hồng của Tuyết Nhi, làm cả người Âu Dương Thần càng nóng lên.

      "Ừ, nóng quá, Thần." Nghe Tuyết Nhi gọi tên mình, Âu Dương Thần vui sướng, Tuyết Nhi ở dưới tình huống như vậy còn nhớ mình, có phải đại biểu cho có thể

      Âu Dương Thần nhàng đặt Tuyết Nhi ở giường, Tuyết Nhi cảm giác ở trong ngực Âu Dương Thần rất thoải mái, vòng tay ôm ấp đột nhiên rời khỏi, tự nhiên muốn, lập tức giống như gấu gắt gao ôm Âu Dương Thần.

      Âu Dương Thần thấy động tác Tuyết Nhi, cả người càng cứng ngắc, người đàn ông đầy tinh lực, giờ.

      "Ừ." Tuyết Nhi lại rên rỉ ra tiếng, Âu Dương Thần hoàn toàn chịu nổi, định chờ đến lúc Tuyết Nhi tiếp nhận mình thưởng thức vẻ đẹp của , nhưng …. Âu Dương Thần cũng nghĩ gì nữa, ôm Tuyết Nhi hôn sâu, hết sức dịu dàng, chỉ muốn để cho Tuyết Nhi ít đau đớn, biết lần đầu tiên nhất định rất đau.

      "A" Tuyết Nhi đau đớn ra tiếng, mặt cũng ứa ra mồ hôi lạnh, mà Âu Dương Thần càng thêm dịu dàng với Tuyết Nhi, mãi đến khi sắc mặtTuyết Nhi tốt hơn mới tiếp tục.

      đêm cảnh xuân vô hạn, dường như Âu Dương Thần đối với trân bảo quý giá nhất thế gian. Tinh tế nhấm nháp Tuyết Nhi xinh đẹp.
      Last edited: 6/5/16
      AnAn, Christhuyt thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 38: Ba Âu mẹ Âu đến

      Ngày hôm sau.

      Tuyết Nhi tỉnh lại cảm giác cả người mình đau đớn, giống như bị xe nghiền qua, nhìn qua vẫn là phòng của mình, mà bên cạnh là…. Thần, cả người mình cùng Thần trần trụi, xảy ra chuyện gì, vì sao lại như vậy, Tuyết Nhi cố gắng nhớ lại, ngày hôm qua có vẻ như mình uống rượu cùng Lý Thiến Thiến rồi hẹncùng nhau trở về, nhưng sau đó mình càng ngày càng thoải mái, bị đưa lên chiếc xe, xe có người người đàn ông, sau đó …. là Thần mang mình trở về, mà còn có vẻ như là mình cuốn lấy Thần, nghĩ vậy, mặt Tuyết Nhi đỏ lên, mình say rượu làm sao có thể thất lễ như vậy, lại nhìn mình còn ở trong lòng Âu Dương Thần, vẫn có thể cảm nhận hơi thở nóng bỏng ở trong ngực Âu Dương Thần, khuôn mặt nhắn càng đỏ hơn, mặc dù quyết định chấp nhận Thần, nhưng cũng ngờ nhanh như vậy, Tuyết Nhi muốn đứng dậy, nhưng hơi cử động chút phát cả người mình đau nhức, cử động kia cũng kinh động đến Âu Dương Thần, Âu Dương Thần mới nếm thử trái cấm lần đầu thưởng thức Tuyết Nhi xinh đẹp lại càng muốn ngừng mà được, nếu phải suy nghĩ Tuyết Nhi mới biết mùi đời cũng chỉ cần ba lần, Âu Dương Thần tỉnh lại thấy mặt Tuyết Nhi ửng hồng, có cảm giác tự hào gì so sánh nổi, đồng thời lại có chút bất an, Tuyết Nhi có thể trách mình hay , nhưng khi đó Tuyết Nhi bị hạ dược, tuy có thể đưa bệnh viện, nhưng Âu Dương Thần vẫn có lòng riêng, muốn vây mình cùng Tuyết Nhi gắt gao ở chỗ, cho Tuyết Nhi có bất kỳ cơ hội đổi ý gì.

      "Tuyết Nhi, ngày hôm qua…"

      "Là do em uống rượu, em…" Tuyết Nhi biết nên đối mặt tình huống này như thế nào, là mình uống rượu cuốn lấy Thần, mình là con , cứ như vậy…. Thần nghĩ như thế nào, nghĩ đến những hình ảnh này, Tuyết Nhi khó có thể tha thứ cho mình, làm sao có thể lỗ mảng như thế.

      "Tuyết Nhi, vốn định tìm cơ hội thích hợp đưa cho em, rồi phải đợi đáp án của em, nhưng dường như đợi được, rất muốn cả đời cùng với em, cả đời người này, cho cơ hội để cho chứng minh được ?" Âu Dương Thần biết từ đâu này lấy ra chiếc nhẫn kim cương, ra là Âu Dương Thần đặc biệt đặt làm theo cầu ở nước ngoài, lần này trở về cũng đặc biệt lấy về, chính muốn cầu hôn với Tuyết Nhi, Âu Dương Thần chăm chút nhìn vẻ mặt Tuyết Nhi, Tuyết Nhi lúc này căn bản dám nhìn Âu Dương Thần, mặc dù cách lớp chăn, nhưng vẫn ở cái giường, nghe Âu Dương Thần , vốn muốn cùng Thần ở chỗ, mà bây giờ lại phát sinh chuyện này, ma xui quỷ khiến Tuyết Nhi nhàng đáp lại "Ừ" tiếng . Âu Dương Thần vì Tuyết Nhi đeo nhẫn kim cương, rồi sau đó.

      Vui sướng ôm Tuyết Nhi, hai thân thể trần trụi, Tuyết Nhi cả kinh, lập tức đẩy Âu Dương Thần ra, ôm chăn lên che người mình, Âu Dương Thần biết Tuyết Nhi thẹn thùng cũng miễn cưỡng, mình đứng dậy, chậm rãi mặc quần áo vào, giống như đế vương, mà Tuyết Nhi ngay cả liếc mắt cũng dám nhìn Âu Dương Thần cái, chôn ở trong chăn, Âu Dương Thần kéo chăn xuống với Tuyết Nhi câu "Đừng để bị ngạt chết, làm bữa sáng, em cứ nghỉ ngơi." Giọng dịu dàng như thế.

      Tuyết Nhimới cảm động Âu Dương thần dịu dàng, nhưng Âu Dương Thần đến cửa phòng lại nhàngnói câu "Dù sao bây giờ chúng ta thẳng thắn thành khẩn đối đãi rồi." Rồi sau đó như thường ngày nhàng đóng cửa lại.

      Mà Tuyết Nhi trong ổ chăn nghe câu đó càng xấu hổ, thẳng thắn thành khẩn đối đãi …

      Tuyết Nhi muốn Âu Dương Thần để cho tiến vào nhìn thấy mọi thứ, muốn rất nhanh chạyđến nhà vệ sinh tắm rửa cái, thay quần áo, nhưng vừa động ngườithì cảm thấy mình đau đớn vô cùng, ngay cả cũng phải cẩn thận, nhưng khi thấy cả người trong gương đầy vết hôn xanh xanh tím tím, Tuyết Nhi sụp đổ, nhớ lại tỉnh cảnh mình chủ động hôn, Tuyết Nhi rối loạn, cuối cùng, đặc biệt chọn kiểu áo cao cổ mặc lên.

      Quả thực chỉ chốc lát sau, Âu Dương Thần đến tìm Tuyết Nhi ăn sáng rồi.

      " dậy, còn đau ? còn suy nghĩ nên đem bữa sáng vào đây ăn ."

      ", cần, em… chúng ta ra ngoài ăn ." Mặc dù thân thể còn rất đau, nhưng Tuyết Nhi vẫn lựa chọn ra ngoài ăn cơm, là cảm thấy mình chưa từng chiều chuộng như thế, hai là cùng Âu Dương Thần đứng ở phòng này rất xấu hổ.

      bàn cơm, Âu Dương Thần chuẩn bị trứng ốp lếp, bánh mì nướng, phát còn cósữa đậu nành, từ lần trước Tuyết Nhi qua uống sữa tươi, Âu Dương Thần còn có chuẩn bị sữa cho Tuyết Nhi nữa, mà đổi thành sữa đậu nành. Hai người ở bàn cơm lẳng lặng ăn bữa sáng, nhất thời chuyện.

      Leng keng

      Chuông cửa đột ngột vang lên, Tuyết Nhi cùng Âu Dương Thần liếc nhau, đều kinh ngạc, lâu như vậy, người đến chỗ này trừ cùng Âu Dương Thần có bất kỳ aiđến, Âu Dương Thần lại càng kinh ngạc, chỗ ở của mình có mấy người biết, chẳng lẽ là ….

      Âu Dương Thần buông bánh mì trong tay ra, tao nhã dùng khăn tay lau tay, ra mở cửa. Quả nhiên cửa vửa mở thấy hai người đúng như trong suy đoán, là Âu Dương Tường cùng Trình tâm.

      "Ha ha, con trai, surprise." Trình Tâm vừa tiến đến ôm con trai của tự mình. Mà Âu Dương Tường vẫn còn rất kỳ lạ đứng ở nơi đó, ngày thường Trình Tâm ôm Âu Dương Thần, Âu Dương Tường luôn luôn ăn dấm chua, nhưng hôm nay làm sao đứng yên tĩnh như thế. Nếu cẩn thận quan sát thấy trong mắt Âu Dương Tường vui sướng khi người gặp họa. Bởi vì ông thấy chỗ cổ Âu Dương Thần vết hôn nhàn nhạt.

      "Mẹ, hai người tại sao đến đây, con phải sao, gần đây con bận rộn nhiều việc?" Cũng phải Âu Dương Thần bất hiếu, mà con sói xám này vừa mới ăn Tuyết Nhi con tiểu bạch thỏ này, rất dễ dàng, bây giờ,,,,,

      "Con trai, mẹ con quấy rầy con làm sao, làm sao vậy, con trưởng thành, liền ghét bỏ mẹ con có phải ."

      Vẻ mặt Trình Tâm ủy khuất nhìn Âu Dương Thần.

      "Bà xã ngoan?" Âu Dương Tường chịu nổi vẻ mặt vô tội của bà xã nhà mình kia, vừa thấy ông lại khó nhịn, bước lên phía trước an ủi.

      "Thần, là ai vậy?" Tuyết Nhi thấy lâu Âu Dương Thần vẫn chưa vào, xuất phát từ lễ phép ra nhìn. Kết quả vừa ra thấy vẻ mặt ủy khuất Trình Tâm ở trong lòng Âu Dương Tường, Tuyết Nhi cảm thấy hình ảnh này dường như cực kỳ đẹp, bọn họ rất xứng đôi.

      Trình Tâm vừa thấy Tuyết Nhi xuất , lập tức rời khỏi lòng ông xã nhà mình, chuyện thương cảm trước để qua bên, con dâu quan trọng hơn, thấy Tuyết Nhi xinh đẹp như vậy, dáng vẻ cực kì thanh thuần làm cho Trình Tâm thích, nghĩ đến người trong lòng con trai nhà mình kém, cũng ngờ xinh đẹp như vậy."Ai nha, đây là Tuyết Nhi, rất xinh đẹp, bác là mẹ của tiểu tử Âu Dương Thần này."

      Nghe Trình Tâm bà là mẹ của Âu Dương Thần, Tuyết Nhi có chút kinh ngạc, dù sao con dâu luôn luôn sợ gặp cha mẹ chồng, nhưng vẫn nhu thuận tiếng "Chào bác " "Chào bác trai" Trình Tâm cũng nhu thuận gật gật đầu, Âu Dương Tường chỉ mỉm cười, hiển nhiên quân tử.

      Âu Dương Thần thấy Tuyết Nhi xuất nghĩ thân thể thoải mái, liền để cho bọn họ ngồi ở trong phòng khách, nếu Trình Tâm biết con trai của mình chỉ đau lòng cho thân thể con dâu, phỏng chừng muốn tức chết rồi.

      Trình Tâm vẫn lôi kéo tay Tuyết Nhi, thấy nhẫn kim cương tay Tuyết Nhi, lại càng sáng tỏ, cuối cục cần quan tâm đến hôn của con trai, dáng vẻ cực kì đáng , hỏi cuộc sống Tuyết Nhi chút, đột nhiên Trình Tâm thấy cổ Tuyết Nhi có vết hôn rất sâu, nhất thời nghĩ đến hành vi cầm thú của ông chồng nhà mình đối với mình, ngờ con dâu cũng giống như mình, lập tức càng thích Tuyết Nhi, lôi kéo Tuyết Nhi rất nhiều chuyện của Âu Dương Thần, lại còn thề son sắt muốn cho Tuyết Nhi quyết định, thể để cho Tuyết Nhi bị Âu Dương Thần khi dễ, còn thân thiết Tuyết Nhi hơn so với Âu Dương Thần, điều này làm cho hai người Âu Dương Thần cùng Âu Dương Tường biết phải gì, ra cần Trình Tâm dặn dò, Âu Dương Thần cũng nhất định đợi Tuyết Nhi, từ trong đáy lòng Trình Tâm rất thích con dâu này, càng muốn gần gũi với Tuyết Nhi, mà từ người Trình Tâm, Tuyết Nhi cũng cảm thấy được tình thương của mẹ, Trình Tâm cùng Tuyết Nhi hai người phụ nữ từ lúc bắt đầu đề tài cuộc sống, đến phim truyền hình, hai người lại càng hận gặp nhau sớm hơn, làm cho Âu Dương Thần cùng Âu Dương Tường lại càng gì, mắt Âu Dương Thần u oán nhìn ba mình "Hối hận, đừng đến."

      "Xú tiểu tử, tại sao sớm." Âu Dương Tường trả lại ánh mắt cho Âu Dương Thần, cuối cùng cha con Âu Dương hợp mưu, Trình Tâm cùng Tuyết Nhi rốt cục kết thúc hội đàm song phương (cuộc chuyện hai bên), Trình Tâm vẫn nỡ , trước khi vẫn nhắc nhở Tuyết Nhi về nhà ăn cơm, tìm mình dạo phố, cuối cùng Trình Tâm vài câu bí mật với Âu Dương Thần, làm cho Âu Dương Tường cùng Tuyết Nhi cực kì tò mò, chỉ thấy Âu Dương Thần sau khi nghe xong sắc mặt đen lại, Tuyết Nhi tìm mọi cách để biết, Âu Dương Thần cũng để lộ ra, mà bên này Âu Dương Tường cũng hỏi Trình Tâm, ai ngờ Trình Tâm tức giận lại câu: Còn phải cha con các người quá cầm thú, em lo lắng cho thân thể Tuyết Nhi?

      Âu Dương Tường nghe xong sắc mặt cũng đen lại, bà xã. phải muốn em nhiều sao? Làm sao biến cầm thú rồi.








      Last edited: 6/5/16
      caoduong, Chris, AnAn 1 thành viên khác thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :