1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ringring

      ringring New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      13
      Có làm luôn phần sau bạn
      Dian thích bài này.

    2. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      @ringring Mình trong giai đoạn dịch quyển 2 đó bạn. Quyển 1 mình hoàn thành rồi :) Rất vui vì bạn quan tâm theo dõi câu chuyện này.
      ringring thích bài này.

    3. ringring

      ringring New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      13
      He he bạn có làm là mừng rồi, mình cũng hóng truyện lắm <3<3<3
      Dian thích bài này.

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 2.1

      Caleb đưa con tin xinh đẹp của tiến về phía trung tâm căn phòng. Bước chân của ta có vẻ chần chừ, sợ hãi, như thể cho rằng đẩy ta xuống vách núi dựng đứng vậy. thúc ta bước tới nhưng đổi lại ta chỉ lùi sát vào . Nhưng vậy cũng sao. ta có thể lùi sát cả đêm cũng chả hại gì hết. hề phản đối, để mặc cho va vào mình, gần như thể nhịn cười khi ta bật ra tiếng thở gấp rồi nhảy nhổm về trước như thể chú mèo tránh đụng phải nước. Hay trong tình huống này, là vật cương cứng của .

      Caleb với tay ra, dịu dàng nắm lấy hai cánh tay ta, ta cứng người lại, ràng là quá sợ hãi để tiến tới hoặc bước lùi. Dục vọng cuộn trào trong . Cuối cùng cũng có được ta - ở đây - giữa những ngón tay , dưới kiểm soát của . Caleb nhắm mắt lại, say sưa hưởng thụ trong lúc.

      ta đến đây khoảng hơn ba tiếng trước, nằm vắt vẻo vai của tên rác rưởi Jair đó. Bầm giập, bẩn thỉu, đầy mùi nôn ói và mồ hôi, nhưng đó vẫn chưa phải phần tệ nhất. trong số bọn chúng, và cần phải tự hỏi là kẻ nào, đánh vào mặt ta. Cơn giận dữ truyền dọc xuống xương sống vào khoảnh khắc nhìn thấy máu môi ta, cùng với vết bầm tím ngắt khiến mắt và gò má trái ta sưng vù. phải kiềm chế thôi thúc muốn giết tên con hoang kia ngay tại chỗ. Caleb ngờ rằng gã làm tổn hại đến ta vì tìm được cách nào khác nữa. ta là phụ nữ kia mà, việc khiến ta nguôi ngoai có thể khó bao nhiêu chứ?

      Ít ra ta xoay sở để đá được vào mặt gã. sẵn sàng trả tiền để được thấy cảnh đó.

      thanh hít thở sâu mà nhàng đưa những suy tưởng của trở về thực tại. Khao khát vốn nằm ỉ sâu trong bụng , giờ nặng nề truyền xuống hạ bộ, siết lấy vật đàn ông của cách đau đớn. lướt những đầu ngón tay dọc theo vai của trong khi di chuyển sang phía bên trái ta. muốn nhìn ta hơn. Đôi môi hồng của ta khẽ hé mở, hơi thở nhàng thoát ra khỏi chúng.

      Caleb muốn làm gì hơn ngoài việc tháo vải bịt mắt của ta xuống, nhìn vào đôi mắt đầy hoang mang kia và hôn ta cho đến khi ta tan chảy bên dưới – nhưng họ còn xa mới đến được đó.

      Giống con chim ưng, ta cần ở trong tối để hiểu ai là Chủ Nhân của mình. ta phải học cách tin tưởng , dựa vào , đoán trước được điều muốn ở mình. Và giống như bất kì vị Chủ Nhân lão luyện nào, tưởng thưởng cho phục tùng của ta. vô cùng cứng rắn, nhưng đồng thời cũng công bằng hết mức có thể. hề tùy tiện chọn bừa công cụ báo thù của mình. chọn được người phục tùng vô cùng xinh đẹp. Và người phục tùng có là gì nếu biết thích ứng - nếu phải kẻ sống sót?

      nghiêng người tới gần hơn, hít vào mùi da thịt thoang thoảng của ta bên dưới lớp hương hoa oải hương. “ có muốn chườm đá cho mặt mình ?” hỏi. ta ngay lập tức cứng người lại trước thanh giọng của ; dịu dàng và chậm rãi.

      Trong giây, mọi chuyện trở nên khôi hài. ta nhích người vòng quanh, đổi từ chân này sang chân kia, lo sợ, nhìn thấy gì và thể chọn hướng muốn . Bàn tay ta đưa lên mặt và biết ta mong mỏi được tháo tấm vải bịt mắt xuống biết chừng nào. ra hiệu bằng thanh, tỏ vẻ bằng lòng và ngay lập tức, những ngón tay tò mò của ta quay trở về giữ chặt lấy chiếc áo choàng tắm.

      Caleb, cảm thấy chút gì đó gần như là thương xót, lần nữa cố hướng về phía chiếc giường. ta thở hổn hển ngay khi những ngón tay nắm lấy vạt áo choàng, vô tình sượt qua tay ta trong lúc làm thế. “Bình tĩnh nào, vật cưng, có vật gì đó ở phía sau và tôi ghét phải thấy bị thương lần nữa lắm.”

      “Đừng có gọi tôi là vật cưng.” Lời cầu vang lên run rẩy nhưng kiên quyết.

      Caleb trở nên bất động hoàn toàn. ai dám chuyện với như thế - huống gì là đám phụ nữ bị bịt mắt và gần như trần trụi. Ngay lập tức, kéo ta về trước cho đến khi bên gò má mềm mại của ta thô bạo ép vào má . gầm ghè, “Tôi gọi bằng bất cứ thứ khỉ gió gì mà tôi muốn - vật cưng ạ. thuộc về tôi. Có hiểu chưa?”

      Từ bên má mình, cảm nhận được ta yếu ớt gật đầu, và sát bên tai, nghe thấy tiếng kêu the thé lí nhí xin chịu thua của ta.

      “Tốt. Giờ , Vật Cưng à,” thúc giục lùi lại phân, “trả lời câu hỏi của tôi. Chườm đá lên mặt, hay là ?”

      “V-v-vâng,” ta trả lời, giọng run run. Caleb nghĩ như thế tốt hơn rồi, nhưng vẫn chưa chắc chắn lắm.

      “V-v-vâng à?” nhái giọng giễu lại. Caleb áp sát vào ta, đe dọa ta bằng vóc người của mình. “ có biết làm ơn thế nào ?”

      Cổ ta nghển lên, như thể có thể nhìn thấy qua tấm vải bịt mắt, vẻ nhăn nhó làm khuôn miệng đầy đặn của ta méo xệch. Lẽ ra bật cười, nhưng khoảnh khắc đó thình lình còn khôi hài nữa. Đầu gối của ta va chạm với háng của , rất mạnh. Phụ nữ có vấn đề gì với việc đá vào hạ bộ đàn ông vậy chứ? Cơn đau như búa nện lan lên , vặn xoắn lấy ruột gan, khiến cả người gập lại. Mấy thứ ăn có nguy cơ trào ngược ra ngoài.

      Bên , kia tiếp tục đấm đá túi bụi như mụ đàn bà đanh đá. Móng tay ta cắm vào hai bàn tay trong lúc cố gỡ chúng khỏi áo choàng của mình. Khi nỗ lực đó thất bại, hai khuỷu tay của ta điên cuồng húc liên tiếp vào xương bả vai của . Caleb xoay sở hít vào hơi, nhưng đối với ta, thanh đó nghe giống hệt tiếng gầm gừ của thú vật.

      “Thả tôi ra, đồ khốn nạn. Thả ra.” ta la lên giữa những tiếng nức nở và kêu thét điên dại. Hết vặn vẹo rồi xoay trở trong gọng kiềm của , cố hết sức làm cho nắm tay áo choàng của mình thả lỏng ra. phải đưa ta vào vòng kiểm soát, bằng , ta tự đưa mình vào hoàn cảnh còn tồi tệ hơn gấp nhiều lần so với trừng phạt của nữa.

      Cực kì giận dữ, Caleb buộc mình thẳng người dậy. Đứng sừng sững phía ta, đôi mắt đầy tức giận của bắt gặp đôi mắt của ta. gỡ vải bịt mắt xuống và lúc này đứng hoàn toàn bất động, nhìn với vẻ mặt trộn lẫn giữa kinh hoàng và sốc. ta hề chớp mắt, lên tiếng, hít thở, chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm.

      cũng nhìn chăm chăm như thế.

      Caleb xoay người ta lại, sau đó ấn hai cánh tay ta sát hai bên người. Cơn giận chạy xuyên qua cơ thể khi siết chặt hai cánh tay quanh người , ép cho khí thoát khỏi hai buồng phổi của ta.

      ?” Câu hỏi trượt qua môi của ta cùng tràng thở hắt ra. từ duy nhất đó dường như mang theo cả con sóng tuyệt vọng và dòng hải lưu ngầm của cơn thịnh nộ ghê gớm. biết giây phút kì cục này rồi đến. còn là hùng của ta nữa. Chưa bao giờ là vậy cả. ta chật vật hít thở, hổn hển như chú chó, ý tưởng đó gần như khiến thấy thích thú.

      (còn tiếp)

    5. ringring

      ringring New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      13
      hay quá ^^

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :