1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh chi ảnh hậu tái lâm - Khương Ngọc (7.2)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. melodyevil

      melodyevil Member

      Bài viết:
      96
      Được thích:
      54
      cố lên bạn!. mong chờ chương mới
      michellevn thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 7.1: Triển đại thần.

      Truyện chỉ được đăng chính thức và nhanh nhất *******************, các trang khác đăng truyện chỉ là copy, mong mọi người đến trang của chính chủ để ủng hộ cho công sức của người dịch truyện.

      " xem kéo của nhanh hay tay của tôi nhanh?"

      Bồ Vũ ngơ ngác nhìn Cố Tương.

      Đầu óc của ta trống rỗng, biết cuối cùng mình sai ở đâu.

      Người tên Cố Tương này, trong công ty ai cũng biết, ta có sắc đẹp và vận may còn là người đầu heo. hiểu giao tiếp, biết giả thanh cao, tính tình lại nóng nảy, d'đ/l;q'đ trong giới giải trí cần người có tính tình như vậy, nhưng Cố Tương lại chính là người như vậy. Có đối thủ như vậy, Bồ Vũ căn bản để tâm, trong giới người mẫu khó sinh tồn như vậy cũng có thể sống tốt tin trong giới giải trí mình cũng có thể làm được.

      Nhưng cố tình lại thua trong tay đối thủ mà mình chướng mắt.

      Quảng cáo lần trước, Bồ Vũ tin chắc rằng mình thành công. có khí chất trong sáng, giống với cầu hình tượng trong quảng cáo. Quảng cáo phát sóng tất cả các đài, vốn muốn mượn cơ hội này để tăng độ nổi tiếng, kết quả khi mọi chuyện chuẩn bị xong, nửa đường lại xuất người tên Cố Tương.

      Mặc dù là bên sản xuất quảng cáo quyết định, Bồ Vũ vẫn hận Cố Tương. Nhất là khi quảng cáo được phát có hiệu quả rất tốt, chuyện này càng làm cho cam lòng.

      Vốn đều có khởi đầu giống nhau, ai cũng giỏi hơn ai, đùng cái bị người khác cướp vai, bây giờ người ta nổi tiếng, trong lòng sao có thể có khúc mắc? Trừ phi là kẻ ngốc.

      Bồ Vũ phải người ngu, Bồ Vũ là kẻ thông minh, cho nên muốn cho Cố Tương bài học, nhưng thể chính diện đối chọi với Cố Tương, cuối cùng mới nghĩ ra biện pháp thiếu đạo đức này. Đối với nghệ sĩ vừa ra mắt, chỉ có lộ hàng mới có thể làm cho ta lập tức rơi vào địa ngục. Có lẽ còn bị công ty đóng băng chừng.

      Nhưng ngàn tính vạn tính, nhưng lại nghĩ đến lúc bị Cố Tương bắt gặp, còn bị ghi lại bằng chứng.

      Cố Tương.....rốt cuộc là thông minh hay ngu ngốc? Bồ Vũ đột nhiên cảm thấy nữa.

      Cố Tương cầm điện thoại bỏ vào trong túi áo, thực tế, kiếp trước, Bồ Vũ đạt được mục đích.

      căn bản nghĩ đến quần áo bị động tay động chân, hơn nữa lúc đó đến rất muộn, thay quần áo xong còn phải trang điểm để lên sân khấu. Vốn lúc đó gần đến lúc buổi họp báo bắt đầu, những người mới vòng để làm nóng sân khấu, d'đ/l"q;đ ai biết vào lúc đó nút thắt bị đứt ra.

      Lễ phục vốn kín đáo, lúc nút thắt bị bung sớm nhận ra, cũng che rất nhanh, nhưng dù như vậy, vẫn bị chộp được những hình ảnh đẹp mắt. đến mức lộ ra hết, nhưng toàn bộ buổi họp báo đều bị hỏng.

      Đáng sợ hơn là, tất cả mọi người đều chuyện này là: câu chuyện lăng-xê sứt mẻ.

      Đúng , quần áo bị bung sớm cũng muộn, lại lựa đúng lúc ra sân khấu mà bung. Tuy có người đặt ra giả thiết đó là mưu, nhưng trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, ràng là người bị hại, lại biến thành kẻ thâm hiểm, giả dối.

      Cố Tương vĩnh viễn nhớ cảnh cánh phóng viên liên tục nhào vào chụp ảnh, ánh đèn flash làm mở mắt ra được, vô cùng chật vật, Văn Tĩnh che chở cho cũng bị người ta đẩy ngã xuống đất, đụng chảy cả máu đầu. MC biết làm sao, công ty thấy có cách nào giải thích được, nên quyết định nương vào việc này mà lăng xê cho phim mới. Còn Bồ Vũ, ta đưa cho cái áo khoác, hành động nhân đạo như vậy giành được tình cảm của rất nhiều người.

      Sau đó bị đóng băng hơn nửa năm, Bồ Vũ nhờ có buổi họp báo này mà nổi tiếng, nhận được hai lời mời thử vai, khi Cố Tương làm việc trở lại, Bồ Vũ trở thành diễn viên hạng ba, cố gắng lên diễn viên hạng 2.

      Tất cả mọi chuyện, đều diễn ra trong nửa năm ngắn ngủi.

      thể nghi ngờ Bồ Vũ đạp lên , sau này khi Cố Tương nổi tiếng, nhớ lại khoảng thời gian này vẫn còn cảm thấy ấm ức, lúc đó Bồ Vũ bắt đầu xuống dốc, người mới người nối tiếp người, Bồ Vũ dần bị dìm xuống, ta mới quyết định tìm kim chủ làm tình nhân, lâu lâu mới đóng vài bộ phim, tin tức lan tràn đầy mặt báo.

      Quay lại lần nữa, Cố Tương định ngậm bồ hòn làm ngọt như vậy nữa.

      " muốn làm gì?" Bồ Vũ . ta tuy cố hết sức giữ bình tĩnh nhưng đôi tay lại run run.

      "Tôi làm gì cả, người làm mới là ." Cố Tương nhìn ta chằm chằm, : "Muốn bước trong giới giải trí, phải dựa vào tài năng của mình, nhưng nên làm chuyện này với tôi, vì tính tình tôi rất kém, bảo đảm làm gì ."

      " uy hiếp tôi sao?" Bồ Vũ kinh ngạc .

      "Là cảnh cáo. Nếu tôi muốn chỉnh , bây giờ đưa video này lên mạng rồi, có thể xem xem người ta như thế nào về chuyện này. Tôi đăng lên mạng, chỉ vì cảm thấy phiền phức, tha cho mạng mà thôi." Đứng trong lập trường của người mới, ai cũng dễ chịu so với ai. Bắt thóp Bồ Vũ khiến cho ta sợ mình, so với đánh cú giết chết càng có hiệu quả hơn.

      Sắc mặt Bồ Vũ tái nhợt, ta miễn cưỡng : " dám đâu......Công ty để làm vậy đâu."

      " thấy tôi dám sao?" Cố Tương .

      Bồ Vũ trừng lớn mắt, vẻ mặt Cố Tương lạnh lùng, ra những lời tràn đầy khí thế, nghi ngờ, Cố Tương chắc chắn có can đảm để làm. Nhưng lúc nào mà Cố Tương lại biến thành người như vậy? Đột nhiên Bồ Vũ cảm thấy mình xem Cố Tương là đối thủ, hình như thông minh cho lắm.

      "Cho nên, đừng đụng tới tôi." Cố Tương gằn từng tiếng.

      Lòng Bồ Vũ trở nên hốt hoảng, cắn cắn môi, những từ đủ khí thế:
      Ai quan tâm đến !" d;đ/l'q;đ Sau đó chạy vắt giò lên cổ ra khỏi phòng nghỉ.

      Sau khi ta khuất rồi, Cố Tương mới vào trong phòng nghỉ, nhặt bộ váy ghế lên, cẩn thận kiểm tra lại khóa kéo, mới chuẩn bị thay đồ. Phòng nghỉ của nghệ sĩ và phòng nghỉ của khách quý cánh nhau rất xa, nhìn vào mặt sau của cửa kính, nghĩ trong lòng thôi cứ thay đồ ở đây vậy.

      Kéo bức rèm che, đẩy cửa kính ra, Cố Tương lập tức ngây ngẩn cả người.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807

    4. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Chương 6 bị mất đoạn kìa editor ơi. :)

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :