1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Phu Quân Có Độc - Dịch Ngũ (VIP từ chương 67)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tinhnhu2711

      tinhnhu2711 New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      16
      Chương 49: Vương gia thâm tình.

      Editor: Tĩnh Nhu

      Từ ngày mười sáu tháng tám tới ngày sáu tháng chín chỉ còn khoảng hai mươi ngày. Đội ngũ đón dâu đường mệt mỏi, về đến kinh thành thể nào nghỉ ngơi mà lập tức vào thành được, cho nên trừ bỏ hai ngày dùng để nghỉ ngơi, mọi người chỉ có hơn mười tám ngày để .

      Đoạn đường từ Ninh Dương thành tới kinh thành tốn khoảng hai mươi tới hai mươi ba ngày, cho nên thân là người đứng đầu đội ngũ đón dâu, Tả thị lang Vân Tĩnh Đường cùng với thủ lĩnh ngự lâm quân Tần giáo úy trước khi lên đường phải chuẩn bị cho kỹ, quan phủ của các thị trấn ven đường nơi đoàn đón dâu qua đều phải chuẩn bị nhân mã đến nghênh giá, hơn nữa cho dù trễ thế nào, chỉ cần đội ngũ của họ tới cửa thành đều phải mở ra để họ vào thành.

      Cứ như vậy, đoàn người ngựa liền bắt đầu lên đường, đến mười ngày liền được hai phần ba lộ trình. Xem tình huống, họ hoàn toàn có thể đến được Noãn viên ở bên ngoài kinh thành vào hai ngày trước hôn kỳ.

      Noãn viên chính là trang viên ở ngoại ô kinh thành do huynh muội Ôn gia tặng làm đồ cưới cho muội muội Noãn Noãn của mình. Ôn đại, Ôn tam và Ôn tứ đưa dâu, Ôn đại vẫn luôn ở cạnh bên người Ôn Noãn Noãn, còn Ôn tam và Ôn tứ sau khi đội ngũ xuất phát trước đến Noãn viên để an bài.

      Xe ngựa chạy nhanh đến, Ôn Noãn Noãn lúc này tháo xuống mũ của tân nương, cùng Hồng Lăng, Lục La đùa hoa thằng*. còn cách nào khác, xe ngựa cứ lắc lư căn bản thể nào đọc sách., bên ngoài xe ngựa toàn rừng cây và đồng ruộng, các nàng nhìn mãi cũng chán, trừ bỏ chơi với hoa thằng các nàng còn gì để giải trí cả.

      (* Hoa thằng: Ta biết nó là trò gì, để khi nào gg ra ta chỉnh lại sau nha. Ai biết chỉ dùm ta luôn với. >”<).

      Xe ngựa chạy đột nhiên giảm tốc độ lại, biết có phải lại có chiếc xe ngựa chở đồ cưới nào dây buộc đồ bị lỏng cần chỉnh lại nữa.

      Dọc đường , chuyện thế này muốn phát sinh vài lần, Hồng Lăng tiếp tục ngồi tựa vào thành xe nghỉ ngơi, Ôn Noãn Noãn cùng Lục La tiếp tục chơi hoa thằng.

      Đột nhiên Hồng Lăng mở mắt ra , “Nhị tiểu thư hình như bên ngoài có tiếng người kêu la rất thảm thiết.” Do nàng yên tĩnh nên có thể nghe được tiếng động lạ trước Ôn Noãn Noãn và Lục La.

      Ôn Noãn Noãn nghe thế liền nghiêng tai lắng nghe, có tiếng người kêu la, vội vàng xốc mành xe lên xem bên ngoài xảy ra chuyện gì.

      Bên ngoài, Ôn đại và vài người ngự lâm quân đứng chắn quanh xe nàng, nàng cơ bản nhìn ra được bên ngoài xảy ra chuyện gì, nhưng vẫn loáng thoáng nghe được tiếng vũ khí va chạm nhau và tiếng người kêu la.

      “Đại ca, bên ngoài xảy ra chuyện gì thế?” Nàng vội vàng kêu lên.

      Ôn đại vội vàng trấn an nàng, “Chỉ là vài tên giặc cỏ mơ tưởng tới đồ cưới của muội thôi. cần lo lắng, Tần giáo úy và sáu vị biểu bá phụ xử lý việc này.”

      Cờ đội ngũ màu vàng hình tứ trảo kim long, binh lính trang bị nhiều vũ khí, bốn mươi lăm chiếc xe ngựa phủ trùm vải đỏ, dấu vết bánh xe lún sâu, chỉ cần là để ý liền biết đay là đội ngũ đón dâu của hoàng gia, đồ cưới nhất định rất phong phú.

      Giang hồ giặc cỏ, sơn tặc đại vương đều đỏ mắt, chỉ có đều bảo vệ đồ cưới chính là ngự lâm quân qua huấn luyện, nhân số tuy chỉ có ba trăm người nhưng đều được trang bị tốt, bọn họ cũng dám hành động thiếu suy nghĩ.

      Noãn Noãn và các nữ tử khác đều được bảo hộ tốt, nên căn bản biết từ lúc lên đường cho đến nay họ gặp phải hai cửa hàng hạ độc vào nước trà, tại hai khách sạn do quan phủ an bài lại xút chút nữa ăn phải thức ăn hạ thuốc mê, nửa đêm bắt được vài tên giang hồ đạo tặc. Bọn họ vừa tới đây, liền có đám người mặc trang phục thổ phỉ từ bên quan lộ xông ra, bên đám hắc y nhân lao đến, hai bên giao tranh nhau ngay trước xe ngựa của họ.

      Noãn Noãn ngồi ở xe, nhìn những ngự lâm quân và đại ca bảo hộ quanh xe mình, Ôn đại nhìn Tần giáo úy mang theo đội ngự lâm quân xông lên giúp đỡ các hắc y nhân đánh bại bọn thổ phỉ, sau đó liền tiến đến chuyện với thủ lĩnh hắc y nhân. Nhìn thấy Tần giáo úy cúi người thi lễ với thủ lĩnh hắc y nhân, liền đoán người kia là do triều đình phái tới bí mật bảo hộ đoàn đón dâu, có thể chính là những đại nội cao thủ trong truyền thuyết. Bọn họ luôn tận tâm thực nhiệm vụ của mình, ra tay cảnh báo họ khi có nguy hiểm, giúp họ cản trợ những kẻ xấu mơ tưởng tới đồ cưới.

      Nhóm người hắc y nhân đem thỉ thể những tên thổ phỉ lôi ra ngoài, tránh đường để đoàn xe qua. Nếu bọn họ phát người còn sống, liền chút do dự cắt đứt yết hầu hoặc đâm xuyên tim lưu lại người sống.

      Nhìn thấy đoàn xe tiếp tục xuất phát, Ôn đại liền , "Noãn Noãn buông rèm xuống, nhìn thấy máu me là điềm xấu nên." Nàng là tân nương, tốt nhất nên để người ngoài nhìn thấy gương mặt của nàng. đường toàn là máu, bên đường còn có thi thể, tân nương nhìn thấy thành điềm xấu.

      Hồng Lăng cùng Lục La nghe thế liền rất sợ hãy vội vàng khuyên nhủ nàng, "Nhị tiểu đừng nhìn nữa, mau bỏ rèm xuống thôi."

      "Ân." Ôn Noãn Noãn buông rèm đỏ xuống, nhưng vẫn vén góc rèm nhìn ra ngoài.

      "Đát…đát…" Xe ngựa và đội bắt đầu di chuyển. Nàng nhìn thấy lén ra ngoài, mong muốn nhìn thấy được tình huống bên ngoài của các hắc y nhân, ngự lâm quân và đại ca.

      Nàng thấy được vài hắc y nhân đứng bên đường, những người này vừa nhìn liền biết là những nam tử tráng kiện. Đột nhiên nàng nhìn thấy hắc y nhân có vóc dáng gầy gò, vừa lúc nhìn sang cửa sổ của xe ngựa khiến tầm mắt của hai người giao nhau.



      Tâm Ôn Noãn Noãn đập mạnh, xuýt chút nữa liền kêu ra tiếng. Đôi mắt ưng đen láy đó nàng rất quen thuộc!

      luôn thầm bảo hộ nàng và đồ cưới sao?

      Vân Trạm…

      Kiếp trước, nàng chưa bao giờ nhìn thấy yên lặng bảo hộ nàng, chỉ nhìn thấy hành vi tàn bạo của , chính vì vậy mà càng ngày càng oán hận . Kiếp này, nàng lại phát được vì nàng mà thầm làm rất nhiều việc, nàng nhất định phải tìm hiểu về , cố gắng hiểu suy nghĩ của , tốt nhất có thể cùng cầm sắt hòa minh.

      Đột nhiên, Ôn Noãn Noãn cảm thấy rất hứng khởi đối với tương lai. Buông rèm xuống, nàng nghiêng người tựa vào thành xe ngựa, trong lòng kêu gọi hệ thống hạnh phúc số 13, [Tôi có thể chậm rãi thay đổi tư tưởng vặn vẹo của ?]

      Hệ thống hạnh phúc số 13 dùng giọng nữ nhu hòa trả lời nàng, [Theo bản hệ thống được biết, tình là thứ có thể tạo nên kỳ tích. Chỉ cần bạn sâu sắc, bạn vẫn có thể chậm rãi thay đổi suy nghĩ cổ quái của .] Nó là hệ thống hạnh phúc, sứ mệnh được giao chính là thu thập hạnh phúc nhân đôi của đối tượng hợp tác, vì vậy nó cũng giống như người nhà của Ôn Noãn Noãn đều mong muốn nàng được hạnh phúc.

      [Đúng rồi, vì bạn chủ động liên hệ, thuận tiện tôi cho bạn biết ít thông tin.]

      Hệ thống hạnh phúc số 13 : [Mấy ngày trước khi bạn xuất giá và vào ngày bạn xuất giá, cảm xúc buồn bã nhân đôi liên tục xuất , xác định có hai lần cảm xúc buồn bã nhân đôi là 10 điểm, bạn cần phải chú ý sau này cố gắng đừng thế nữa.] Nó nhân tính hóa, có trong ngày đại hỉ của tân nương mà thông báo tin tức xấu.

      [Hai lần 10 điểm? Còn năng lượng hạnh phúc của tôi giờ là bao nhiêu?] Ôn Noãn Noãn nhất thời sợ hãi, hai tay vô thức nắm chặt lấy giá y của mình.

      Lần đầu tiên nàng được 10 điểm hạnh phúc nhân đôi, nàng liền được 4000 năng lượng hạnh phúc. tại lại có 2 lần bị 10 điểm cảm xúc buồn bã nhân đôi, năng lượng buồn bã chẳng lẽ thành 8000 sao?

      [Theo tiêu chuẩn cảm xúc bi hỉ của tân nương, bạn vốn có 2000 điểm năng lượng hạnh phúc, đồng thời gia tang 1500 điểm năng lượng hạnh phúc, tại bạn có 2784 năng lượng hạnh phúc]. Hệ thống hạnh phúc số 13 , [Chờ tôi ghi lại đủ số liệu mãnh liệt cảm xúc hạnh phúc và bi thương của tân nương xa gả ở cổ đại, chừng tôi có thể tặng bạn phúc lợi đặc biệt.]

      [Tôi có liên hệ với kho dữ liệu khổng lồ của người hành tinh WLX, trước mắt trong số nhiệm vụ của hệ thống hạnh phúc, bạn là tân nương duy nhất, còn là tân nương có tình huống đặc thù] Hệ thống hạnh phúc số 13 , [bạn cố gắng qua them vài ngày nữa, được hưởng phúc lợi đặc biệt]

      là siêu nhân tính hóa hệ thống nha!

      Ôn Noãn Noãn vì thế mà càng có thêm tin tưởng vào cuộc sống tương lai.

      Đêm đó, đội ngũ đón dâu tới Tân Hương trấn. Quan huyện của trấn sau khi nhận được nhiệm vụ an bài cho đội ngũ đón dâu của hoàng gia vẫn luôn chờ đợi họ. Khi binh lính trực đêm nhìn đến lá cờ màu vàng, đoàn xe đỏ liền mở cửa để đội ngũ vào trấn đồng thời cử người báo quan huyện đại nhân.

      Trong trấn căn bản có khách điếm cùng dịch quán nào đủ lớn để an bài cho ba trăm ngự lăm quân và bốn mươi lăm chiếc xe ngựa, nhưng nếu tách ra an toàn vì thế tri huyện liền an bài cho mọi người nghỉ lại ở hai căn nhà lớn cùng đại hộ trong trấn. Tân nương ở lại Triệu phủ, năm mươi ngự lăm quân chia nhau làm hai nhóm, thay phiên nhau trực xung quanh phòng nàng, con ruồi cùng để lọt vào. Hai trăm ngự lâm quân còn lại cũng chia thành hai nhóm, thay phiên nhau bảo vệ đồ cưới trong viện.

      Bên trong phòng khách của Triệu phủ, Hồng Lăng cùng Lục La giúp Ôn Noãn Noãn tháo trang sức xuống, đem hết trâm cài tóc nàng lấy xuống sau đó giúp nàng chải tóc.

      gã thái giám đến, khom người cúi chào Ôn Noãn Noãn, "Vương phi nương nương, Tần giáo úy phái người đưa tin đến, thỉnh nương nương xem qua."

      "Cho ta sao?" Ôn Noãn Noãn kinh ngạc hỏi, cảm giác rất kỳ quái. Tuy rằng nàng là đối tượng bảo hộ quan trọng của ngự lâm quân (đương nhiên bao gồm cả đồ cưới của nàng), nhưng sở hữu chuyện tình đều tìm đến nàng mà Tần Giáo úy chỉ tìm đến chỗ sứ giả đón dâu Vân Tĩnh Đường cùng với huynh trưởng Ôn Hiểu Nhân của nàng để thương nghị.

      Lục La tiến lên nhận thư đưa đến trong tay Ôn Noãn Noãn. Ôn Noãn Noãn vừa nhận thư liền nhìn thấy nét chữ có chút quen thuộc. Rút thư ra đặt dưới ánh đèn đọc sau đó mặt nàng liền nét vui vẻ tươi cười.

      “Thấy chữ như thấy người, vi phu vẫn theo khanh khanh đến kinh thành, bảo hộ khanh khanh bình an.”

      “Hôm nay gặp lại, khanh khanh vừa gầy, đợi ngày sau vi phu nhất định đem khanh khanhdưỡng béo.”

      “Lúc này vi phu trăn trở nhớ nhung khanh khanh, mong khanh khanh cũng thế.”

      Vân Trạm cư nhiên viết thư tình cho nàng!

      Trong long Ôn Noãn Noãn dâng lên chút hung phấn cùng suy tư e lệ. Ánh đèn sang rọi hai má của nàng lúc này đỏ rực.

      Từ lúc ba tuổi mất tích từ trong cung, hai mươi mốt tuổi trở lại kinh thành nhận mặt cùng Hoàng Thái Hậu, tình xảy ra trong mười tám năm làm cách nào vượt qua, phòng chừng trừ bỏ Hoàng thượng cùng Hoàng Thái Hậu đều có ai biết.

      Kiếp trước nàng sống cùng với liền phát , tiếc mực như vàng, có thể viết viết. Nàng đoán rằng trong thời gian bị mất tích được dạy nhận biết chữ, càng luyện tập viết thư pháp cho nên viết được.

      Kiếp này nàng trọng sinh, cư nhiên lại viết thư tình cho nàng. Này có phải chằng bởi vì kiếp này nàng bất đồng cho nên càng để ý nàng?

      Đây là tượng tốt a, nàng hy vọng vì nàng mà càng có nhiều biến hóa tốt!

      @LạcLạc

      Tình hình là ta sắp chuyển công tác, cần sắp xếp nhiều việc, nên ta cố gắng trong hôm nay và ngày mai post thêm 2 chương nữa rùi off tới giữa tháng sau nha mọi người. Công việc mần trọng, mong mọi người thông cảm. Xin đa tạ chị em bác gần xa. :nod::nod:
      PhongVy, Phong Vũ Yên, lovenovel13 others thích bài này.

    2. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      Chương 50: Tân lang uy độc dược.

      Editor: Tĩnh Nhu

      Giữa trưa ngày bốn tháng chin, đội ngũ đón dâu đến Ôn Hinh uyển bên ngoài kinh thành Vĩnh An. Ôn tam và Ôn tứ đến đây từ năm ngày trước, an bài thỏa đáng cho nơi này, tân nương cùng nha hoàn, bà tử, thái giám đến hậu viện nghỉ ngơi. Ôn tứ cùng Ôn đại cùng sứ giả đón dâu Vân tả thị lang, Tần giáo úy đến tiền viện nghỉ chân uống trà, sau đó dung cơm trưa. Ôn tam dẫn người kiểm tra đồ cưới.

      canh giờ sau, Vân tả thị lang mang theo số người tiến cung bẩm báo tình huống, Tần giáo úy mang theo ba trăm ngự lâm quân cùng nhau bảo hộ Ôn Hinh uyển cẩn thận.

      Buổi sáng ngày năm tháng chín, hoàng cung phái thái giám đến tuyên chỉ, lệnh cho Ôn gia huynh đệ giờ lành sáng mai đem đồ cưới đưa đến Tiêu Dao vương phủ.

      Hoàng thượng ban thưởng: Mũ vàng thất thải phượng ngậm châu sai, bộ khăn choàng hồng cẩm, bộ nghi phẩm dành cho nhất phẩm Vương phi.

      Hoàng Thái hậu ban thưởng: Hai tấm bách điểu vân cẩm, đôi ngọc mã não như ý, bảo bình ngọc gốm đôi.

      Hoàng hậu ban thưởng: vòng tay phỉ thúy bộ, ba bộ vòng vàng thủ trạc, sáu bộ chăn long phượng trình tường, trăm thất tơ lụa.

      Quý thái phi ban thưởng: Hai đôi tram phượng vàng, bộ vồng tay phượng haongf mã nào, hai bộ đũa kim tương ngọc, cặp chén ngọc tử tôn, ba mươi thất tơ lụa.

      Hầu phủ cùng phủ Tả thị lang sai người đưa đến vàng bạc tơ lụa, tranh chữ đồ cổ, bình hoa cổ làm quà cưới cho chất nữ.

      Giờ lành sáng ngày sáu tháng chín, tiếng pháo từ Ôn Hinh uyển nổi lên, đồ cưới được nhấc lên xuất phát đưa đến Tiêu Dao vương phủ trong Vĩnh An thành, thẳng đến xế chiều mới đưa xong toàn bộ.

      Hoàng đệ Tiêu Dao Vương quý của Hoàng thượng được ngự tứ hôn lễ, nhà là bình dương thương hộ, đồ cưới năm tram mười tám rương, tin tức này sớm khiến dân chúng kinh thành sôi nổi đổ xô ra đường xem náo nhiệt, đối với bình dân phu gia của Phượng Linh quận chúa xem như hiểu thêm được chút ít.

      Nhiều đồ cưới như vậy chỉ có nhất đẳng công hầu ở kinh thành mới có thế xuất ra nổi, bọn họ tò mò suy đoán xem trong số đồ cưới này có bao nhiêu là do Tiêu Dao Vương đưa tới?

      Vô số khuê nữ quý tộc nhìn thấy mà trong lòng thầm hận, thương gia nữ nhi có gì mà tốt chứ, có tư cách gì mà trở thành chính phi của Tiêu Dao Vương?

      Giữa trưa ngày sáu tháng chín, Ôn Noãn Noãn được hỷ nương trang điểm, mặc lên phượng quan ngự ban cùng châu báo trang sức, ngồi đợi trong phòng. Gần chạng vạng, Tiêu Dao Vương mang theo nghi thức đón dâu tới Ôn Hinh uyển.

      Tới giờ lành, hồi môn nha hoàn cùng cung nữ đỡ Ôn Noãn Noãn ngồi lên kiệu hoa long phượng đỏ thẫm, theo đoàn rước dâu của Tiêu Dao Vương Vân Trạm quay về Tiêu Dao vương phủ. Tiếng chiêng trống cùng tiếng pháo nổ lớn đường, xuyên thấu qua mành sa đỏ thấm, nàng có thể nhìn thấy đường giằng đèn kết hoa, mọi người tụ tập bên ngoài, mặt đều mang vẻ hâm mộ.

      Hôm nay là bước ngoặt lớn trong đời nàng, qua hết hôm nay, gia phổ hoàng tộc ghi lại tên thê tử thục nghi phi của Tiêu Dao Vương Vân Trạm – Ôn thị.

      Đá cửa kiệu, xuống kiệu, bái thiên địa. Hoàng đế mang theo Hoàng hậu cùng đến tham dự, biểu thị công khai sủng ái đối với hoàng đệ Tiêu Dao Vương.

      Trong tân phòng nguy nga lộng lẫy, nến long phượng cháy tí tách, chung quanh hồng hồng đỏ đỏ tràn đầy vui mừng. Ôn Noãn Noãn ngồi giường gỗ tử đàn khắc hoa thải đường thiếp vàng, Vân Trạm thân tân lang hồng bào ngồi cạnh nàng. Hai hồng y quan niệm lời chúc phúc, cử hành các nghi thức cần thiết. Các quý phu nhân có tư cách tiến vào phòng cưới cùng vài đồng nam đồng nữ được lựa chọn đứng ở bên xem lễ.

      Vén khăn voăn: Vân Trạm cầm trong tay đòn cân bọc hồng trù cùng tú cầu nhàng nàng khan voan của Ôn Noãn Noãn lên, ngụ ý từ nay về sau vừa lòng đẹp ý.

      Ôn Noãn Noãn thẹn thùng, chỉ dám hỏi ngẩn đầu vì thế liền chỉ thấy bộ quần áo đỏ thẫm cùng đôi giày đỏ thẫm của tân lang.

      Ngoại nhân nhìn đến dung mạo của tân nương, khỏi cảm thấy kinh ngạc. hổ là chất nữ nhà mẹ đẻ của Ôn quý thái phi – năm đó từng vinh sủng hậu cung hai mươi năm. Quả nhiên thiên tư quốc sắc, minh diễm gì sánh nổi.

      Uống rượu giao bôi: Vân Trạm cùng Ôn Noãn Noãn mỗi người cầm chung rượu mạ vàng, chéo tay nhau đối mặt cùng nhau uống cạn chung rượu.

      Từ khi sống lại đến nay, đây là lần đầu tiên nàng ở gần đến thế. Ôn Noãn Noãn mặt đỏ tai hồng nồng đậm thẹn thùng, lông mi như cánh bướm phe phẩy.

      Hạ màn trướng: Hai quan mai hát bài ca hạ màn trướng cổ xưa, đem táo đỏ, đậu phộng, long nhãn, hồ đào, hạt sen mang ý nghĩa nhiều con nhiều cháu rải vào bên trong màn trướng.

      Ba đồng nam đồng nữ dưới hướng dẫn của trưởng bối vây quanh đôi tân nhân cao going lời chúc phúc, sau đó đưa tay đòi tiền lì xì. Người chủ trì nhà trai mang mâm sớm chuẩn bị đưa tới, ở đựng các dạng kim quả kiểu mới để tân lang tân nương ban cho những hài đồng kia.

      Sau khi hoàn thành lễ nghi trong tân phòng, mọi người liền phúc thân cáo lui, thái giám cung nữ cùng hồi môn nha hoàn theo ám chỉ của quan mai cũng lui ra ngoài để tân lang và tân nương ở được ở chung chỗ.

      “Noãn Noãn, đoạn đường này, nàng cực khổ rồi.” Vân Trạm ôn nhu , mặt chăm chú nhìn khuôn mặt minh diễm hôm nay của nàng, trong lòng có cảm giác thỏa mãn nên lời.

      “Vương gia, người cũng cực khổ.” Ôn Noãn Noãn thấp giọng đáp trả. lát nữa, hẳn bị người kêu mời rượu sau đó chờ Hoàng đế, Hoàng hậu rời mới có thể quay lại.

      “Thư của ta, nàng có nhận được ?” Vân Trạm dò hỏi.

      “Nhận được. Vương gia, cám ơn ngài thầm bảo hộ ta.” Ôn Noãn Noãn cúi đầu , từng hành động của từng giọt từng giọt chậm trãi hòa tan vào trong vận mênh mới của nàng.

      “Gọi ta Cửu ca. Noãn Noãn, nàng là thê tử của ta, hãy gọi ta là Cửu ca.” cường điệu , đưa tay nâng cằm Ôn Noãn Noãn lên, thâm tình nhìn vào hai mắt nàng, hy vọng có thể từ trong mắt nàng nhìn thấy được e lệ.

      “Cửu… ca.” Ôn Noãn Noãn nhàng kêu lên, thấy được tuấn nhan ôn nhã tuyệt đẹp của . Ánh mắt nàng chạm phải ánh nhìn thâm thúy của lập tức thẹn thùng nhìn sáng nơi khsac. Giờ phút này trái tim của nàng kích kiệt nhảy lên giống như mất khống chế; gương mặt hỏa lạt lạt nóng.

      Nàng bị nhìn đến xấu hổ!

      Tinh thần rung động, hai tròng mặt đen nhánh tỏa sáng khác thường, khóe miệng duyên dáng gợi lên nụ cười thỏa mãn.

      “Chữ của ta…” Dừng dừng, Vân Trạm do dự hỏi. khi đó biết nghĩ gì lại có thể đem khuyết điểm của mình phơi bày ra trước nàng.

      “Tốt hơn ta!” Ôn Noãn Noãn vội vàng , “Ở nhà ta rất ham chơi, có thời gian cũng luyện viết chữ. Về sau, chúng ta cùng luyện được ?”

      Vân Trạm nghe xong, trong lòng liền dâng lên niềm an ủi. Nàng băng tuyết thông minh, muốn đoán được trong mười tám năm bị mất tích được học viết chữ. Nàng tôn kính , ngoài mặt điệu thấp chính nàng ham chơi luyện viết chữ, thầm lại khen chịu khó chịu khổ hiếu học, có thời gian luyện chữ lại so với nàng viết tốt hơn.

      “Đô đô đô.” Cửa tân phòng bị gõ vài cái, giọng bén nhọn truyền vào, “Khỏi bẩm Vương gia, Hoàng thượng cho mời người tiến đến kính rượu.”

      Vân Trạm sớm đoán được việc này, nghe xong liền đứng lên , “Noãn Noãn, ta ra ngoài chút, nàng hãy bảo nha hoàn và cung nữ vào ở cùng, thuận tiện đem trái cây giường dọn dẹp.” Vừa , vừa hướng nàng cười ôn hòa sau đó bước ra khỏi tân phòng.

      ○○○

      Ôn Noãn Noãn ở trong phòng chờ lâu, nến long phượng đốt được nửa bên ngoài phòng cưới mới truyền đến tiếng chói tai của thái giám cùng giọng tràn ngập men sai của Vân Trạm. Hồng Lăng, Lục La nhanh chóng ra ngoài đón.

      “Ra ngoài, các ngươi ra ngoài hết cho ta.” Vân Trạm bước chân có chút lay động lớn tiếng ra lệnh, thái giám hầu hạ cùng Hồng Lăng, Lục La lập tức rời khỏi tân phòng.

      Vân Trạm đem cửa phòng khóa lại, xoay người bước chân lại vững vàng bước vào phòng ngủ.

      Ôn Noãn Noãn đứng dậy nghênh đón , “Ngươi có uống say.” Bản tính đa nghi, căn bản để cho bản thân mất năng lực tự kiềm chế, hơn nữa cho dù cố ý mượn cớ là tân lang mà chuốc rượu , cũng có biện pháp để bị say.

      Vân Trạm nghe xong cười cười , “Nàng thông minh.” vẫn luôn cảm thấy nàng hiểu mình, nhưng cố tình điều tra cũng tra ra được gì.

      “Noãn Noãn, trễ lắm rồi, chúng ta nghỉ thôi.” vừa vừa dẫn Ôn Noãn Noãn tới bàn trang điểm, thay nàng gỡ mũ vàng thất thải phượng ngậm châu sai đầu xuống.

      Mũ phượng nặng nề được gỡ xuống, Ôn Noãn Noãn liền cảm thấy đầu tóc được buông lỏng rất nhiều. Mũ phượng do hoàng gia ngự ban thường xuyên mang người nhất định làm viêm xương cổ!

      Sau khi gỡ mũ phượng xuống, liền thuận tiện gỡ búi tóc của nàng xuống. Nháy mắt, mái tóc mềm mại của nàng liền xổ xuống, dưới ánh nến ánh sáng như tơ lụa.

      “Noãn Noãn, nàng đẹp.” Vân Trạm kinh ngạc khen ngợi. Tóc dài xõa xuống, nàng đột nhiên mang thêm chút hương vị quyến rũ của nữ nhân.

      Ôn Noãn Noãn khẽ cắn cánh môi, buông đôi mi xuống.

      “Noãn Noãn, tục ngữ lấy chồng theo chồng, gả chó theo chó, mặc kệ có xhuyeenj gì xảy ra, tương lai nàng đều theo ta phải ?” ôn nhu dò hỏi.

      Ôn Noãn Noãn hơi do dự chút liền gật đầu. Nàng gả nhập Tiêu Dao vương phủ, nàng nếu làm chuyện gì chấn nộ hoàng tộc nhất định làm ảnh hưởng đến nhà mẹ đẻ, cho nên mặc kệ sau này xảy ra chuyện gì, bí mật của Vân Trạm cũng thể từ nơi nàng mà bị lộ ra ngoài.

      “Nàng có khát ? Ta rót cho nàng chén nước.” Vân Trạm xong liền bước ra phòng ngoài rót nước cho nàng. Nước này là sau khi ra ngoài, Hồng Lăng, Lục La lo lắng nàng đói bụng đem vào cùng với điểm tâm.

      Nước bưng tới thể uống!

      Ôn Noãn Noãn chậm rãi ngẩng đầu nhìn về phía uyển chuyển , “Ta vừa uống nước xong thấy khát. Ta nghe uống nhiều rượu dễ bị khát, ngươi uống .”

      Vân Trạm mỉm cười , “Nữ tử có tam tong: tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu…” vừa vừa đưa ly trà bằng sứ đến bên môi Ôn Noãn Noãn.

      Kiếp trước, Ôn Noãn Noãn nghĩ đây là hành động thử xem độ ngoan ngoãn nghe theo của nàng dành cho nên do dự uống nước đưa tới miệng.

      Cả đời này, nàng nghĩ tới màn này vẫn xuất . Có uống hay ? nếu còn nghĩ đến việc tạm thời bảo vệ hình tượng ôn lương như ngọc của mình, phỏng chừng ép buộc nàng uống, nhưng ngấm ngầm tìm cách khác khiến nàng phải uống nước có độc dược này.

      Vì thế đôi môi đỏ mọng của nàng hé mở, liền uống xong ly trà đưa đến bên môi. Uống xong nàng còn bước lui lại làm lễ hạ bái, kính cẩn nghe theo , “Vương gia dạy phải.”

      Đinh, cảnh báo! Đối tượng thu thập Ôn Noãn Noãn, bạn vừa uống nước có pha độc dược, phỏng chừng hai mươi phút nữa dung nhập vào máu, bạn có muốn đổi giải dược ? Hệ thống hạnh phúc số 13 đột nhiên phát ra cảnh báo.

      Tạm thời cần. Ôn Noãn Noãn bình tĩnh đáp, độc kia phản ứng lớn, nàng có thể thừa nhận.

      Hệ thống hạnh phúc số 13 lập tức , Tuy rằng hệ thống có ba tỷ phương thuốc giải độc trong giang hồ, cơ bản có thể giải trừ hết các độc tố trong vũ trụ, nhưng bổn hệ thống đề nghị bạn trước khi độc tố phá hư thân thể nên dung thuốc giải.

      Hơn ba tỷ phối phương giải độc, có thể giải trừ hết các độc tố trong vũ trụ?

      Ôn Noãn Noãn lập tức cúi đầu bái phục với công nghệ cao của vũ trụ. Để nàng nhìn xem mục đích cuối cùng vì sao hạ độc nàng , dù sao chỉ cần nàng muốn sống liền bị độc chết.

      @LạcLạc
      vanlactamviem, PhongVy, Phong Vũ Yên14 others thích bài này.

    3. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      haha, 3 tỷ phối phương giải độc, vậy "căn bệnh" của bạn vương gia có phải cũng chữa đc k?vậy NN cũng k phải chịu khổ rồi, tác giả đúng là mẹ ruột của NN mà
      Tĩnh Nhu thích bài này.

    4. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      Why hạ độc v chời? Khó hiểu wá...hèn chi kiếp trước nữ 9 chịu ko nổi hiu hiu
      Tĩnh Nhu thích bài này.

    5. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      chị nên mới làm thế để bảo vệ chị thoai. Lý do chương sau giải thích 1 phần để chúng ta được tỏ. :uong2:
      caoduong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :