1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Yêu phải một mảnh tuyết - Cuồng Thượng Gia Cuồng (18/50)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ Chương 6

      Ánh mắt thiếu niên là vô lễ, cũng biết trước đó nhìn trộm bao lâu rồi.

      nhìn sang, cũng vì vậy mà thu hồi ánh mắt. Nhưng mà đám hộ hoa sứ giả nhất thời thể mặc kệ.

      Lớn lên đẹp trai hấp dẫn chú ý của nữ sinh toàn trường coi như xong, còn dám vô lễ nhìn chằm chằm hoa hậu giảng đường trong trường của bọn họ như vậy, xem đám con trai ở đây đều là người chết hay sao?

      Hách Diêu Tuyết ngồi cùng bàn với bạn học ở trường quốc tế Hải Thịnh, Hàn Vĩ.

      Nhiệt huyết của thiếu nhiên vĩnh viễn dũng đấu tranh muốn bảo vệ Tiểu Tuyết Tuyết. Khuôn mặt của thiếu niên cũng rất tuấn, có vẻ đẹp trai phóng khoáng của Lưu Hải, đặc biệt còn như kiểu mẫu của diễn viên Hàn Quốc, nếu Lưu Hải cạo râu, lộ ra đôi mắt , giống như tội phạm truy nã chạy trốn.

      Mặc dù diện mạo đủ tôn lên hàng đầu, nhưng mà lại là quán quân Judo Olympic, rất có dáng vẻ con nhà võ. Khoát người bộ võ phục nhu đạo, đai lưng màu đen, cũng là trong những nhân vật hô mưa gọi gió trong trường.

      Bạn học Hàn Vĩ là người cuồng luyến Hách Diêu Tuyết, tuy rằng thổ lộ mấy lần đều bị Hách Diêu Tuyết nhàng từ chối, nhưng mà lúc đó có phong trào cuồng nhiệt “101 lần tỏ tình” Hàn Vĩ bị ảnh hưởng, hết lòng theo đuổi đến cùng, nghĩ thế nào cũng có thể ôm được người đẹp về.

      Lúc này ánh mắt cái tên con lai kia lại dám nhìn chằm chằm tiểu nữ thần trong lòng cậu, quả đem vị trí người theo đuổi Hách Diêu Tuyết hàng đầu để vào mắt.

      Nhắt thời sắc mặt Hàn Vĩ tốt tới, hất cằm hỏi: “Tiểu tử, nhìn cái gì mà nhìn?”

      Thiếu niên kia cũng lời nào, chỉ là lạnh nhạt liếc Hàn Vĩ cái, sau đó đứng dậy cầm lấy cây vợt dài, đến bên cạnh cây đại thụ gần hồ bơi vớt lá.

      Lần này trái tim của nhóm con bị vỡ nửa, ra thiếu niên đẹp trai lạnh lùng kia lại là công nhân lao động của khách sạn.... ......

      Thế nhưng phong cách của công nhân lao động này cũng khỏi tốt quá rồi! Bộ dáng cầm cây vợt dài đứng cạnh hồ bơi, ung dung trấn định giống như thần tiên cầm bút dài trong tay vẩy mực.

      Ở đây, người bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của thiếu niên cũng chỉ có mình Hách Diêu Tuyết, bởi vì biết thiếu niên này.

      Cậu là con trai của chú Nhạc, bạn chiến hữu của ba . Chú Nhạc là đội trưởng lúc ba tham gia quân ngũ, chẳng qua thời gian sau này thời vận tốt, cuộc sống có hơi chút nhấp nhô, cưới người phụ nữ người Rusia, nhưng sau khi sinh con trai xong liền ly hôn.

      biết khi nào ông nghe được ba làm ăn buôn bán ở đây, sau đó liền dẫn theo con trai khắp nơi lôi kéo quan hệ. Nhưng mà cách thức tặng quà cũng rất ngu ngốc, vậy mà lại mang đến mấy con gà nuôi ở nông trường còn có chút đặc sản đến cửa.

      Ba cũng quan tâm, là chiến hữa, dù có mang theo dưa muối làm quà tặng cũng có thể cùng nhau cười hề hề ăn sạch.

      Nhưng mấy con gà kia cũng rất nghịch ngợm, nằm trong phòng khách tự nhiên biết làm thế nào có thể làm đứt dây buộc, đập cách uỵch uỵch, bay loạn khắp phòng. Vừa đúng lúc Hách Diêu Tuyết tan học về, bị con gà đập cách lao thẳng tới, làm cho sợ tới mức “A” tiếng la lớn. Cũng may người thiếu niên ngồi bên ghế sô pha nhanh chóng đứng lên, vươn tay đỡ được Hách Diêu Tuyết tránh ra, giúp thoát được kiếp.

      Thế nhưng thiếu niên dùng lực quá lớn, ngực Hách Diêu Tuyết đụng mạnh vào thân thể cậu.

      Cú va chạm này làm thoáng cái liền rơi nước mắt, vì xương cốt người thiếu niên quá cứng, vậy ba cùng chú Nhạc còn vây lại hỏi đụng trúng nơi nào rồi.

      da mặt mỏng, bị hai người đàn ông cao lớn ngừng hỏi tới tấp, làm sao có thể biết xấu hổ mà . vậy người thiếu niên biết được nội tình lại cố tình bỏ tay vào túi quần, mặt biểu cảm, nhưng mà thấp thoáng mặt mang chút biểu tình lúng túng……

      Từ đó đối với chú Nhạc cùng người thiếu niên kia liền có ấn tượng xấu.

      Chỉ là, ba đối với chú Nhạc rất tốt, luôn luôn tới lui cùng người bạn thích cầu kỳ này, vậy còn chủ động mời chú Nhạc đến làm giám đốc quản lý. Nhưng mà ý tốt của ba Hách lại bị chú Nhạc khéo léo từ chối.

      Lúc đó ông cười với ba , khi nào gặp khó khăn đến xin giúp đỡ. tại ông nhậm chức quản lý khu nghỉ phép khách sạn. Nghe mỗi quản lý cấp cao đều phải có lượng khách hàng đạt mức chỉ tiêu, cho nên ông mới đến hỏi xem gần đây ba có hội nghị buôn bán nào , nếu có hãy an bày ở khách sạn chỗ ông.

      Ba Hách đương nhiên đồng ý, vì thế liền tổ chức sinh nhật của ở nơi này.

      Chỉ là biết, ngưởi thiếu niên tên Nhạc Ân Trạch này vì sao lại xuất bên cạnh hồ bơi.
      Lúc này, Hàn Vĩ cũng triệt để buông xuống gánh nặng. Cậu cứ nghĩ rằng Nhạc Ân Trạch có bộ dáng cương tráng, tuấn tú, hơn nữa còn là khách của Hách Diêu Tuyết, nên có chút bận tâm.

      tại biết được thiếu niên này chẳng qua chỉ là nhân viên trong khách sạn, nhất thời làm cậu cảm thấy càng tức giận.

      Nữ thần cao quý của há lại để cho loại nhân viên thấp hèn này mơ ước!

      Ỷ vào bản lĩnh thân võ Judo của mình, Hàn Vĩ giơ chân lên, đạp về phía lưng của người thiếu niên.

      Nào biết, sau đầu Nhạc Ân Trạch dương như mọc thêm đôi mắt, hơi nghiêng người, né qua bên. Hàn Vĩ đạp trúng người Nhạc Ân Trạch, bàn chân giẫm phải khí liền rơi tỏm vào hồ bơi.

      Cố tình thân Judo của Hàn Vĩ lại là con vịt lên cạn, bởi vì vùng vẫy nên bọt nước văng khắp nơi. Buổi tiệc sinh nhật xém chút gây ra thảm án trong hồ bơi.

      Xung quanh có người lớn, có muốn gọi người cứu cũng kịp. Mặc dù có mấy tên biết bơi, nhưng trình độ cứu người dưới nước còn kém xa lắm, cũng ai dám manh động mà xuống nước, cả đám chân tay luống cuống đứng bờ ao.

      Lúc đó Hách Diêu Tuyết gấp đến hoảng hốt, thuận tay túm đại cánh tay người thiếu niên nào đó, “Cậu mau cứu cậu ấy!”

      Thiếu niên cúi đầu nhìn cánh tay bé trắng mịn của giữ chặt tay mình, lại thờ ơ nhìn Hàn Vĩ uống thêm vài ngụm nước, cuối cùng giây sau đó mới vươn cái gậy trong tay, kéo Hàn Vĩ lên.

      Cả người ướt sũng chật vật, Lưu Hải đẹp trai tuấn tú bây giờ làm gì còn nữa, có vẻ ngoài che chở, hình tượng Hàn minh tinh tuột dốc phanh.

      Tâm trạng thiếu niên, ở trước mặt đám nữ sinh còn chút mặt mũi nào. Cái tên nhân viên quét dọn bể bơi kia, cậu để yên đâu!

      Còn chưa lau nước người, Hàn Vĩ lập tức đứng lên, cầm lấy bức tượng điêu khắc tiểu thiên sứ trang trí bàn đập về phía sau lưng Nhạc Ân Trạch.

      Bên cạnh có vài sợ tới mức hét lên. Nhạc Ân Trạch xoay người nhìn thấy bức tượng bay về phía mình, thân hình cao lớn của cậu hơi nhoáng lên cái, nhìn tư thế như là muốn né tránh. Đám con có mặt lúc này khỏi thay cậu đổ mồ hôi lạnh, bởi vì Hách Diêu Tuyết chỉ cách cậu vài bước, nếu cậu tránh thoát, như vậy bức tượng kia nện trúng người …….

      Nhưng biết vì cái gì người thiếu niên kia lại thu hồi động tác tránh né, trong tiếng kinh hô của mọi người, bức tượng nện vào lưng cậu. Thân hình Nhạc Ân Trạch lảo đảo, đổ xuống chiếc bàn bên cạnh.

      Mấy chục chai nước suối Fillico còn chưa khui bị thân hình người thiếu niên bổ nhào vào ngã xuống mặt đất, vỡ nát.

      tình sau đó liền đơn giản hơn, mấy người lớn nghe tin chạy tới, nhìn trường hỗn độn, nhíu mày.

      Phần lớn người ở đây tuy biết chân tướng việc, nhưng bên là thiếu gia nhà hào môn, bên là nhân viên khách sạn số mạng đê hèn, nghiêng về phía nào cần cũng biết.

      Hách Diêu Tuyết vốn muốn giải thích chút với chú Nhạc, nhưng dù sao cũng muốn chọn khiêu khích.

      Nhưng mà sắc mặt chú Nhạc rất khó coi. Ông với ba Hách, là khách của khách sạn có gì phải xin lỗi, là do con ông đúng, nên nhất thời xung đột cùng khách hàng.

      Lúc ấy ông liền rút ví tiền ra bồi thường tiền rượu nước. Hàn Vĩ ướt sũng thấy chú Nhạc móc ra năm trăm đồng, nhất thời vui vẻ phấn khích như bắt được cán chuôi, cười rộ lên. Cậu liếc mắt nhìn cha con chú Nhạc, : “Chút tiền đó ngay cả chai nước suối cũng đủ bồi thường. uống qua cũng thể chưa từng nghe qua chứ? là đủ mất mặt xấu hổ. Kẻ quê mùa nhìn xem có dáng vẻ gì, từng trải được bao nhiêu chứ?”

      Cuộc đối thoại này làm chú Nhạc lúng túng, xấu hổ đến mức gương mặt đỏ bừng. Ba Hách đương nhiên lấy tiền chiến hữu, nhưng mà lại nhớ kỹ, người thiếu niên mực yên lặng đứng bên cạnh chú Nhạc, sắc mặt của Nhạc Ân Trạch cực kỳ u ám……

      giấc ngủ mê, vài lần tỉnh lại cảm giác mí mắt giống như bị lửa đốt. Đôi mắt hơi đau, quần áo người giống như cũng ướt sũng, hai mắt còn chưa hoàn toàn mở ra, lại mơ mơ màng màng chìm vào hôn mê.

      Chờ đến khi hoàn toàn mở mắt ra, phát bản thân nằm chiếc giường lớn trong đống chăn bằng lông cừu. Bốn phía treo màn che bay phấp phới….. Đây ràng là giường ngủ của mà?

      Chờ mê mang ngồi dậy, mới phát bản thân ở trong phòng ngủ của trước đó.

      Biệt thự của ràng bị niêm phong rồi mà, vì sao bản thân lại đột nhiên xuất ở nơi này?

      Trong lúc nhất thời, có chút hoảng hốt, Hách Diêu Tuyết thậm chí cảm thấy có lẽ những gì trải qua tháng này tất cả chỉ là cơn ác mộng, mà tại tỉnh khỏi ác mộng, về với thời điểm bình thản trước kia.

      Đáng tiếc, hy vọng xa với này rất nhanh liền tan vỡ.

      người phụ nữ trung niên xa lạ ngồi bên giường, khuôn mặt vui sướng nhìn “Hách tiểu thư, rốt cục cũng tỉnh rồi. Thế nào? Đầu có đau hay ? Nếu thấy đói bụng tôi liền kêu nhà bếp chuẩn bị cho tiểu thư chút cháo dễ tiêu hóa ăn.”

      Hách Diêu Tuyết ôm chặt cái gối tơ tằm trước ngực, cảnh giác hỏi: “Dì là ai?” Lúc há miệng chuyện mới phát giọng khàn đục giống như biến thành người khác.

      “Tiểu thư gọi tôi dì Cao là được rồi. phát sốt, hôn mê ngày đêm, xém chút nữa liền chuyển biến thành viêm phổi. Trước tiên tiểu thư đừng chuyện, tối lấy mật ong cho nhuận hầu, thuận tiện với Nhạc tiên sinh, tỉnh rồi.”

      Nghe đến ba chữ “Nhạc Ân Trạch” lòng Hách Diêu Tuyết liền bắt đầu trầm xuống.

      Đợi cho dì Cao ra khỏi cửa phfong, cũng lung lay thoáng động xuống giường.

      Cũng may, người mặc phải là trang phục nữ hầu đáng chết kia, mà là bộ áo ngủ thuần chất cotton rộng rãi. Hách Diêu Tuyết mang dép lê vào, tới cửa phòng, tới bên cạnh bên ngoài cầu thang.

      Theo cầu thang xuống, là cái cửa sổ lớn trong phòng khách.

      Nơi đó là chỗ có tầm nhìn tốt nhất trong căn biệt thự, có thể nhìn bãi cỏ trong viện, có chiếc xích đu cho tự tay ba làm, còn có vườn hoa do mẹ chăm sóc.

      Cho nên ở đó đặt cái xích đu lớn. Ba thích nhất là ngồi ở nơi này, bên đọc báo, bên mỉm cười nhìn hai mẹ con bận rộn trong vườn hoa.

      Chiếc xích đu kia giờ còn đây, chú chó Tiểu Đậu cũng giống như xưa chạy đùa, lật cái bụng tuyết trắng nằm phơi mình bãi cỏ dưới ấnh nắng mặt trời.

      Nhưng người ngồi xích đu phải là ba, mà là Nhạc Ân Trạch. Người này vậy mà lại công khai xâm nhập vào căn biệt thự sống từ , ngồi chiếc xích đu chuyên thuộc về ba , chân lười biếng đùa giỡn cái đuôi của Tiểu Đậu, thậm chí đùa còn đắp tấm thảm lông thủ công Ba Tư ở Ai Cập tự mình lựa chọn cho ba.

      ….. Đứng lên cho tôi!”
      Last edited: 28/2/16
      Hoaithao, Phong nguyet, Chris4 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ Chương 7:

      Mặc dù nghe được thanh khan đục của nhưng Nhạc Ân Trạch cũng có ngẫng đầu lên, bàn chân cọ xát bụng Tiểu Đậu tấm thảm lông. Sau đó cao giọng hướng về phòng bếp kêu: “Dì Cao, nếu ấy tỉnh liền dọn cơm lên !”

      Thân thể Hách Diêu Tuyết suy yếu, xuống dưới vài bước, chân cũng có chút run rẩy, thiếu chút nữa là té ngã bậc thềm, bàn tay ôm lấy bước tiếp xuống bậc thềm.

      Tiểu Đậu nhìn thấy nữ chủ nhân xuất , run đùi đắc ý cũng theo nhảy lên nhảy xuống, điển hình của chú chó săn bán chủ cầu vinh.

      Chờ đến khi đặt xuống ghế dựa trước bàn ăn, bàn bày đầy mấy đĩa thức ăn . Cánh hoa hồng khéo léo xếp cùng củ tỏi chiếc đĩa gốm sứ, chân giò hun khói chưng với đậu co-ve, thậm chí còn có đĩa dưa chuột , mà trước mặt là bát cháo trắng rắc mè vừng.

      Nhạc Ân Trạch ngồi bên cạnh dùng đũa gắp chân giò hun khói bỏ vào chén Hách Diêu Tuyết, sau đó dùng thìa khuấy cháo rồi chia đều. Làm xong mọi việc lại bưng chén lên, tự mình bắt đầu ăn trước.

      Đây là cách ăn Hách Diêu Tuyết thích nhất, thích để chân giò hun khói Vân Nam vào cháo rồi khuấy đều, như thế trong cháo tràn nhập hương vị chân giò hun khói mà lại đến mức biến thành bã vụn.

      Nhưng vì sao người đàn ông này lại biết như thế? Hơn nữa bàn đều là thức ăn sáng thích?

      "Tôi…… , vì sao lại ở chỗ này?” vất vả đầu óc mới có chút tỉnh táo, mở miệng hỏi.

      Nhạc Ân Trạch cắn miếng dưa chuột, kiểu hương vị bữa sáng là lạ của quốc làm cho nhíu mày, hiển nhiên là hợp với khẩu vị của Nhạc Ân Trạch nhưng vẫn nhai chậm rồi nuốt xuống, sau đó : “Căn biệt thự này tôi mua lại, từ hôm nay trở em và tôi đều phải ở tại nơi này. Ăn cơm ! Thục nữ ăn cơm chuyện.”

      Lời của Nhạc Ân Trạch giống như dạy dỗ trẻ , làm cho người nào có thể chịu được. Nhưng mà khi ánh mắt của quét qua, ý tứ cảnh cáo bên trong lên ràng.

      Hách Diêu Tuyết nhớ tới màn trước khi té xỉu kia, tay lại bắt đầu run nhè , chậm rãi cầm lấy thìa, uống từng ngụm từng ngụm cháo.

      Tuy ở trong hoàn cảnh quen thuộc, nhưng căn nhà cũng còn là nhà của họ Hách nữa rồi. Loại cảm giác kỳ quái này là làm cho người ta như mắc nghẹn ở cổ họng.

      Nhưng Nhạc Ân Trạch lại cố tình thường hay dừng đũa lại, lạnh lùng nhắc nhở phải ăn thêm. Hách Diêu Tuyết quen khi ăn bị người khác nhìn chằm chằm, vất vả mới ăn xong chén cháo.

      Nhạc Ân Trạch đứng dậy lại ôm lấy tới phòng sách.

      Phòng sách ngày xưa của Hách Trì Quốc lại bị thay đổi hoàn toàn. bàn làm việc thay bằng chiếc máy tính mới nhất, lại có thêm giá sách mới, bên trong bày đầy những cuốn sách nước ngoài dày cuộm vừa mới xuất bản.

      Nhạc Ân Trạch học hành rất xuất sắc, lại du học ở Mỹ lúc còn học trung học phổ thông, điều này cũng làm cho chú của kiêu ngạo thôi.

      Khi Nhạc Ân Trạch đặt Hách Diêu Tuyết xuống ghế sô pha trong phòng, lại lấy ra xấp văn kiện dày, cũng vặn mở bút máy, để cho ký tên lên từng cái.

      "Đây là. . . . . ." Hách Diêu Tuyết lấy lại nhìn xem, thế mà lại là hợp đồng sở hữu cổ phần công ty cùng nhà cửa của ba .

      "Ba em lấy công ty gán nợ, nhưng mà nếu như chuyển nhượng cho tôi tiếp nhận ít nhất có thể bảo toàn cái tên Vĩnh Hạo này.”

      ‘Ba mất, giữ lại cái tên Vĩnh Hạo này có lợi ích gì chứ?’ Trong lòng Hách Diêu Tuyết yên lặng suy nghĩ, nhưng tay lại nhận lấy cây bút máy “Có thể …… cần đuổi việc những công nhân trước kia được ?”

      Coi như ba bị người khác hãm hại, kinh tế công ty lâm vào nguy cơ nghiêm trọng, ngay cả tiền lương cũng có để chi trả, nhưng mà vẫn còn đám công nhân cũ, dù trong lòng có hoảng sợ vẫn giữ vững cương vị, bởi vì họ tin Hách Trì Quốc có thể ngăn cản cơn sóng dữ này. Trong đó có mấy vị nguyên lão tuổi thậm chí còn nhiều hơn ba, thể giống những người trẻ tuổi tìm việc. Họ sớm còn sức để cạnh tranh.

      Tin tưởng ba trời có linh thiêng, cũng hy vọng có thể giữ lại đường lui chăm lo cho cuộc sống sau này của đám công nhân kia.

      Lần này Nhạc Ân Trạch lại đưa ra điều kiện, vươn tay trêu chọc lọn tóc dài mềm mại hai bên má Hách Diêu Tuyết, chút để ý : “ tiếp nhận cục diện rối rắm này giữ lại vài tên công nhân cũng ngại, chỉ là….. Tôi cảnh báo trước, người nghe lời, tôi có tính nhẫn nại giữ lại.”

      Lời này câu mà hai nghĩa. Hách Diêu Tuyết đương nhiên có thể nghe ra: Chỉ cần nghe lời, Nhạc Ân Trạch liền giữ lại đám lão công nhân kia.

      Mặc dù người đàn ông này uy hiếp, nhưng Hách Diêu Tuyết cảm thấy vẫn cần phải tiếng “cám ơn” với . Dù sao số nợ ba để lại, cũng có nghĩa vụ phải gánh vác.

      "Cám ơn. . . . . ." Khi ra lời này, Nhạc Ân Trạch lại chăm chú nhìn mặt , đột nhiên nở nụ cười, vươn tay nhéo nhéo mặt Hách Diêu Tuyết “ là ngoan.”

      Hách Diêu Tuyết bị người ta xem như trẻ mà đối xử, gương mặt bị nhéo nhất thời đỏ ửng.

      cúi đầu ký tên văn kiện, lại phát phía sau có vài tờ biết là ngôn ngữ xa lạ của quốc gia nào, khỏi dừng bút lại.

      Nhạc Ân Trạch lại ôm chầm bả vai , chỉ chỉ chỗ văn kiện, thấp giọng : “Ký ở chỗ này!” Hách Diêu Tuyết mở miệng muốn hỏi, lại phát nét mặt bắt đầu lộ vẻ vui, gõ gõ tay vịn sô pha, : “Thế nào? Bắt đầu nghe lời rồi?”

      Việc đến nước này, dù kết quả xấu thế nào nào có thể làm được gì. Hách Diêu Tuyết cảm thấy tại bản thân còn gì để mất. chần chờ chút, sau đó hạ bút ký tên mình văn kiện.

      Nhạc Ân Trạch lại đưa qua con dấu, để ấn dấu văn kiện.

      Làm xong tất cả mọi chuyện, có thể thấy được tâm tình của Nhạc Ân Trạch rất tốt, lúc mỉm cười còn để lộ cả rang nanh, thậm chí rộng rãi cho phép trở về phòng nghỉ ngơi.

      Kỳ thực Hách Diêu Tuyết hiểu biết rất ít về người đàn ông này. Hồi tưởng lại, ngoại trừ lần thoải mái ở tiệc sinh nhật lần đó ra, vài lần tiếp xúc ít ỏi giữa đều kết thúc trong vui.

      Hách Diêu Tuyết tự nhận bản thân từ đến lớn, rất ít mạo phạm người khác trong lời . Tuy là thân thiện đối xử với mọi người nhưng cũng mấy thân cận. Ngay cả bạn bè thân thiết trong trường, nếu như đối phương chủ động liên lạc, thời gian lâu cũng phai nhạt, có khi thậm chí đến tên cũng nhớ được.

      Thế nhưng người đàn ông họ Nhạc này, cái vẻ mặt cao ngạo khinh thường làm cho ghi nhớ kỹ. Chuyện xuất ngoại du học ngẫu nhiên được ba nhắc tới, giống như phát triển cực kỳ thuận lợi, là kỳ tài kinh doanh.

      Nhưng điều Hách Diêu Tuyết để ý nhất chính là cần lại thấy mặt cái tên đáng ghét Nhạc Ân Trạch này nữa rồi.

      Đáng tiếc số mạng trêu người, tình hình tại, bản thân lại phải dựa vào dưới cánh chim màu đen của người đàn ông này mà sống.

      Tình cảnh bức ép thay quần áo khắc sâu vào trong đầu . Những việc trải qua trong cuộc sống dĩ vãng, cho tới bây giờ chưa từng gặp qua người tàn khốc máu lạnh như Nhạc Ân Trạch.

      Vài lần giao chiến trong lời làm cho Hách Diêu Tuyết hiểu , làm trái lại lời của người đàn ông này có kết cục rất thê thảm. Dù cho trong lòng có ngàn vạn lần tình nguyện, cũng phải ngoan ngoãn nghe lời.

      Người đàn ông này rất là kỳ quái, thường hay thay đổi thất thường.

      Ban đầu bảo là muốn Hách Diêu Tuyết làm nữ giúp việc. Nhưng tại, ẩm thực cùng sinh hoạt hằng ngày của chỗ nào phải là tốt nhất. Thậm chí còn kêu hai người giúp việc cùng chuyên gia dinh dưỡng phụ trách mọi thứ của .

      Nhưng Hách Diêu Tuyết lại cảm thấy bản thân tại như bước băng mỏng, biết giờ phút nào bị rơi vào trong đáy vực sâu thẩm.

      Bởi vì tối hôm đó khi tỉnh lại, Nhạc Ân Trạch đột nhiên vào phòng , đứng trước giường , : “Thân thể của em còn rất yếu, cố gắng điều dưỡng tốt. Tôi thích phụ nữ gầy, chờ sau trăm ngày của ba em liền chuyển đến ở trong phòng tôi.”

      Chuyển đến phòng Nhạc Ân Trạch? Lời này có ý gì? Hách Diêu Tuyết phải là ngây thơ, đường nhiên nghe hiểu ý ngầm trong lời kia.

      ra chỉ cần hầu hạ giường được rồi.

      Biết trước thời hạn thi hành án của bản thân, ngày qua ngày dày vò cả thể xác lẫn tinh thần. Khi rốt cuộc còn được đến nửa đường kinh hoảng liền đưa ra cầu muốn gặp họ Hách Vĩ Ba, lại bị Nhạc Ân Trạch từ chối chút do dự. Hách Diêu Tuyết lén lút tìm kiếm điện thoại trong túi áo trong tủ quần áo, cũng thất vọng phát thấy bóng dáng chiếc điện thoại đâu.

      Chỉ là Nhạc Ân Trạch lại đồng ý cho tiếp tục đến trường.

      ra ý định của Nhạc Ân Trạch là muốn ở lại trong trong nhà, sau đó mời chuyên gia đến giảng bài cho . Nhưng mà Hách Diêu Tuyết cứ mãi năn nỉ, mới đổi lại cơ hội đến trường.

      Tính toán, bản thân có gần nửa tháng học.

      Đứng trong căn nhà quen thuộc cũng tưởng tượng được vẻ bình yên khi xưa.

      Từ người làm vườn đến tài xế, tất cả người làm trong nhà đều bị thay đổi hoàn toàn. Nhìn đám người xa lạ hề có cảm tình ra ra vào vào trong nhà, cái loại cảm giác xa cách dù có làm thế nào cũng thể biến mất.

      Thay vì giống như con chim bị nhốt trong lồng, Hách Diêu Tuyết thà rằng đến trường học, dùng bài vở lấp đầy đầu óc suy nghĩ miên man của bản thân.

      Buổi sáng ngày đầu tiên quay lại trường, Nhạc Ân Trạch thường rời giường sớm đến công ty lại chưa , mà là ngồi ở bàn ăn chờ Hách Diêu Tuyết ăn sáng xong, thay đồng phục, sau đó cùng lên xe.

      Khi đến cổng trường, Nhạc Ân Trạch đặt cái di động mới tinh vào trong tay Hách Diêu Tuyết, sau đó : “Lúc giữa trưa gọi điện thoại cho tôi, buổi tối sau khi tan học, bác Tiền tài xế đến đón em.”

      Sau khi xong, đột nhiên vươn tay kéo Hách Diêu Tuyết vào trong ngực, sau đó khẽ hôn lên đôi má mềm mại của cái “ được thân cận quá mức với nam sinh khác, tôi thích.”

      Hách Diêu Tuyết nắm chặt tay, vâng lời đáp “Ừm” tiếng, sau đó mang theo cặp xách xuống xe.

      Lúc này trước cổng trường có mấy chiếc xe nổi tiếng đậu lại.

      Ngôi trường quý tộc này có thể vì ở thành phố, cho nên có thể là nơi tụ tập đông nhất của mấy đứa con người có quyền thế. Thậm chí cả con của ngài Lãnh Quán cũng đăng ký học tại trường này.

      Khi Hách Diêu Tuyết xuống xe, rất nhiều học sinh biết hoặc biết đều nhìn , xúm lại xì xào bàn tán.

      Vụ về tập đoàn tài chính Vĩnh Hạo nhà họ Hách chấn động rất lớn. Học sinh trong trường có nửa đều là con của gia đình danh tiếng, tất nhiên là rất ràng nội tình bên trong.

      Cộng thêm chuyện vợ chồng Hách Trì Quốc đột ngột qua đời, Hách Diêu Tuyết lại có cả nửa tháng đến trường. Mọi người đều nghị luận sau lưng , cho rằng Hách Diêu Tuyết nhất định muốn thôi học. Dù sao học phí đắc đỏ của trường học này phải gia đình bình thường có khả năng chi trả.

      Tin tức này khiến đám nam sinh ngưỡng mộ Hách Diêu Tuyết bóp tay dậm chân. Dù sao việc “giải cứu thiên kim tiểu thư gặp nạn” là con đường tắt có thể ăn được thịt thiên nga nhanh nhất. Nhưng mà những người bình thường ghen tỵ đến đau mắt liền thầm vui vẻ.

      Hách Diêu Tuyết vừa mới đến trước cửa phòng học, liền nhìn thấy chỗ ngồi của mình có người ngồi.

      Người mỉm cười kia gọi là Lưu Gia Giai. Bản thân có chút sắc đẹp, lúc học cấp ba từng bày tỏ với Cung Kiện, đội trưởng đội bóng rổ trong trường, nhưng mà cuối cùng Cung Kiện lại bỏ mà theo đuổi Hách Diêu Tuyết.

      Việc này đối với Lưu Giai Giai, người luôn luôn thuận lợi tình trường mà quả việc vô cùng nhục nhã. Nhưng mà ba của Hách Diêu Tuyết có tiếng là người giàu nhất tại An Hải, mà nhà của ta bất quá chỉ vì chuyển mỏ than mới làm giàu, trong việc làm ăn còn phải dựa vào tập đoàn nhà họ Hách, làm sao dám đắc tội với Hách Diêu Tuyết?

      Nhưng mà tại Lưu Giai Giai cảm thấy ngày hãnh diện của bản thân rốt cuộc cũng tới!

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ Chương 8:

      Hách Diêu Tuyết nhíu nhíu mày, còn chưa mở miệng Lưu Gia Gia thể chờ được : “Hách Diêu Tuyết, vị trí này còn là chỗ ngồi của nữa.”

      ta nâng tay khinh thường chỉ chỉ vị trí trong góc cuối cùng sau lớp “Nào, ngồi ở chỗ kia. Dựa theo quy định của lớp, chỗ ngồi dựa theo thành tích học tập mà mỗi tháng điều chỉnh lần. Cuộc thi lần trước tham gia, thành tích xếp hạng chót nhất, chỉ có thể ngồi ở vị trí cuối cùng.”

      Các bạn học bên cạnh tuy là gì, nhưng trong lòng đối với hành vi của Lưu Giai Giai cũng cảm thấy vô liêm sỉ. Cũng phải bọn họ đặc biệt đồng tình cùng Hách Diêu Tuyết, chỉ là người có đạo đức khi nhìn xuống người khác thường có ảo giác bản thân thanh cao, sạch .

      Phải biết loại “nhìn thấy người khác rơi xuống giếng liền sốt ruột ném gạch” đức hạnh, khắp nơi đều lộ ra vẻ người vợ bé lên được mặt bàn.

      Cho nên trong lòng mọi người đều khinh bỉ, vậy mà người người đều chỉ mở to mắt xem náo nhiệt.

      Hách Diêu Tuyết gì thêm, qua, chuẩn bị lấy dụng cụ học tập của bản thân ra. Cố tình Lưu Giai Giai cố ý dùng khuỷu tay đẩy cái, sách vở Hách Diêu Tuyết liền rơi vãi đầy dưới đất. Trong đó còn có cái gương hiệu Chanel, là đồ lúc trước Cung Kiện tặng . tại vỡ vụn, nhìn mặt gương cũng phải do bị rớt vỡ, mà giống như bị giẫm nát. Hơn nữa sách vở cũng bị dính đống mực bút máy đen thui.

      "Ai nha, là xin lỗi….”

      Miệng Lưu Giai Giai xin lỗi nhưng gương mặt khiêu khích.

      Quà tặng của bạn trai tặng lại bị giẫm nát, dù là ai cũng có tâm trạng thoải mái phải ? Đáng tiếc Hách Diêu Tuyết nhìn mảnh vỡ mặt đất, ngay cả mày cũng nhăn chút.

      Gương vỡ khó có thể gắn liền. là muốn cảm ơn Lưu Giai Giai, bằng bản thân còn phải tốn sức nén cái thứ dơ bẩn kia. Chỉ là đống sách vở có chút đau đầu, đều biến thành như vậy còn cách nào dùng được nữa.

      Thấy tình cảnh này, Hách Diêu Tuyết thậm chí cả thắt lưng cũng cong, lập tức về phía chỗ ngồi của mình.

      Nhìn mặt mày Hách Diêu Tuyết chút cũng nhăn, lại quay người bỏ , Lưu Giai Giai cảm thấy trong lòng khuây khỏa, nhưng giá trị lại bị giảm mạnh phạm vi rộng, tức giận đến dùng cước đá đống sách vở dưới đất về phía Hách Diêu Tuyết “Mang đống đồ bỏ của !”

      Ngay tại lúc Lưu Giai Giai rít gào, tóc ngắn, mặc bộ quần áo cao bồi bó sát người, mang giầy ủng, gương mặt lạnh lùng bước nhanh tới.

      nhanh vài bước, chân đạp bàn Lưu Giai Giai, “Cạch” tiếng, cái bàn dao động hai tiếng. Lưu Giai Giai sợ tới mức thét lên “A” tiếng rồi ngồi phịch trở lại ghế dựa.

      Bạn học xung quanh sợ tới mức dám rên tiếng.

      Trong trường học tư nhân, loại học sinh du côn gần như là có. Học sinh có phẩm hạnh tốt, dù cho có tiền tài nhiều đến đâu cũng bị ban quản lý trường cho thôi học.

      Nhưng bước đến đá vào cái bàn kia là trường hợp đặc biệt trong đặc biệt. Lục Minh Bình là thiên kim nhà học Lục. Từ thời ông nội bắt đầu làm quan, đến thế hệ trai Lục Minh Phong của là rễ sâu lá tốt, thương nhân lớn rồi. Tuy rằng là kinh thương, nhưng mà từ ông nội đến các bậc cha chú mấy đời tích lũy xuống dưới, gốc rễ thể khinh thường. Người trong thương giới đều biết đến, Lục Minh Phong tuy rằng mới qua ba mươi tuổi, cũng là người tay che trời.

      em này của , Judo, đấu kiếm, giỏi, hơn nữa còn giành giải nhất trong cuộc thi toàn quốc. Tính khí nóng nảy lại cực kỳ giống ông tổ xuất thân từ bộ đội du kích, nhìn vừa mắt thứ gì, chưa bao giờ nhìn sắc mặt người khác.

      Lúc trước khi mới nhập học, đứa con của nhà mở xí nghiệp chạy đến cổng trường, định tìm cơ hội đùa giỡn con nhà giàu. Kết quả vừa vặn tên tài xế vô dụng đỗ xe xuống bên cạnh, nhìn thấy Lục Minh Bình người cưỡi mô tô, nghĩ rằng có chút oách, nhưng dẫu gì cũng là xinh đẹp.

      Cũng thể nào ngờ, ba người thanh niên vạm vỡ lại bị Lục tiểu thư tẩn cho trận hận thể trở về trong bụng mẹ, lần nữa nghỉ ngơi hồi phục lại khuôn mặt biến dạng. Hơn nữa ba tên xui xẻo này sau khi bi ̣tống vào cục cảnh sát, lại bị Lục Minh Phong cục trưởng vài câu “chiếu cố” thêm. Nghe cảnh tượng bên trong ngày đó thảm chịu nổi.

      Cho nên chọc tới người nào, cũng đừng trêu chọc thiên kim nhà họ Lục, bằng em đánh chết ngươi người trai cũng chỉnh chết ngươi. Đây chính là nhận thức chung của tất cả các học sinh ở đây.

      Lưu Giai Giai nhìn người tới, sợ tới mức tiếng cũng dám , ngơ ngác nhìn bàn chân còn đặt ghế của Lục Minh Bình.

      Lục Minh Bình cong chân lên nghiêng đến trước mặt Lưu Giai Giai, “Ai có thể ngồi ở vị trí này cùng bàn với tôi hả? Lấy gia thế đào mỏ than ra phải hay ? người luôn có mùi vị than có biết hay ? trở về vị trí của ! Nếu xông đến mũi của tôi kiên nhẫn, tôi nhận biết , nhưng chân tôi lại nhận biết đâu.”

      Biết Lục Minh Bình được làm được, Lưu Giai Giai cắn răng, trong ánh mắt vây xem của mọi người, cầm theo cặp xách, mặt xám xịt chạy về chỗ ngồi lúc trước của mình. Sau đó lấy ra bình nước hoa Chanel, tức giận phun loạn đến chảy cả nước mắt.

      Lục Minh Bình quay đầu lại quan tâm Hách Diêu Tuyết “Diêu Tuyết, mau tới đây!”

      Hách Diêu Tuyết tới, nhàng “Cám ơn” với Lục Minh Bình. Lục Minh Bình đắc ý vỗ vỗ bả vai Hách Diêu Tuyết “Bà xã của mình có thể để cho người khác khi dễ sao?”

      Cố ý giả vờ chớp mắt mị sắc, đùa đến mức Hách Diêu Tuyết rốt cuộc nở nụ cười khó có được.

      "Diêu Tuyết, trong nhà cậu xảy ra chuyện lớn như vậy, sao lại tiếng nào với mình?” Lúc nghỉ tiết, Lục Minh Bình lôi Hách Diêu Tuyết lại hỏi.

      " phải lúc đó cậu cùng Minh Phong nghỉ phép ở Châu Âu hay sao? Báo cho các cậu cũng chỉ có thể làm cho các cậu thêm sốt ruột…..Lúc đó ba mẹ mình ra quá đột ngột, từ lúc gặp chuyện may đến khi an táng cũng chỉ trong vòng ba ngày…..” đến đây, vàng mắt Hách Diêu Tuyết lại có chút đỏ ửng.

      "Cậu còn xem mình và trai là người ngoài hay sao? Lúc trai biết được chuyện chú Hách gặp chuyện may từ người khác, lập tức liền mang theo mình trở về. Nhưng mà điện thoại cho cậu lại được, cậu biết mình cùng trai sốt ruột bao nhiêu đâu. Ngày hôm nay ấy còn dặn mình, nếu nhìn thấy cậu đến trường phải dẫn về nhà bọn mình.”

      Hách Diêu Tuyết biết Lục Minh Bình phải chỉ lời khách sáo. thực tế, Lục Minh Bình là người bạn kết giao thời gian dài nhất từ trung học cơ sở tới nay.

      Hách Diêu Tuyết tính tình lãnh cảm, kết giao bạn bè đều thuộc loại lạnh nhạt, cho tới bây giờ đều là kỹ năng chậm chạp nhất của . Vậy mà Lục Minh Bình đối với ai cũng đều trưng vẻ mặt lạnh lùng lại đối với Hách Diêu Tuyết vô cùng tốt. Tình bạn tốt đẹp của hai người chính là thuận lợi trôi chảy đến trung học.

      Nghe lời Lục Minh Bình , trong lòng Hách Diêu Tuyết cảm thấy ấm áp. Nhưng nghĩ lại buổi sáng, Nhạc Ân Trạch từng với . cho phép ở bên ngoài.

      Mà loại cùng nam sinh thân mật theo lời của Nhạc Ân Trạch lại đối chọi với lời của Lục Minh Bình bây giờ.

      Dù sao, có là bạn bè thân thiết nữa, Lục Minh Bình cũng có nghĩa vụ phải chăm lo cuộc sống hàng ngày cho .

      "Nhờ cậu lời cám ơn với Minh Phong. Tối hôm nay mình có chuyện, ngày khác lại tới nhà cậu sau.”

      Nghe Hách Diêu Tuyết vậy, Lục Minh Bình cũng còn kiên trì được nữa, tiếp theo luôn “ tại cậu ở nhà của chú cậu sao? Tuần trước mình đến nhà chú cậu tìm cậu, nhưng mà chú cậu lại cậu ở nhà của thân thích khác. Cuối cùng trai mình tự thân xuất mã, chú cậu mới chịu cậu bị Nhạc Ân Trạch giữ lại trong nhà ta. Sau đó trai mình tìm Nhạc Ân Trạch, cũng biết ta và trai gì, trai mình trở về sắc mặt đều thay đổi, tự nhốt mình trong phòng, còn đập nát vật gì đó….”

      Hách Diêu Tuyết ngờ Lục Minh Phong lại nghe ngóng được bản thân ở trong nhà Nhạc Ân Trạch. tại trong lòng cả kinh, sắc mặt trắng bệch.

      Trong mấy ngày bản thân uể oải có tinh thần, ra lại xảy ra nhiều chuyện như vậy. ra Nhạc Ân Trạch gì với Minh Phong đến nổi người luôn lịch nho nhã như ấy cũng phát giận đến mức đập nát thứ gì đó?

      Lục Minh Bình tiếp tục hỏi: “Diêu Tuyết, cậu cùng Nhạc Ân Trạch có quan hệ gì? Tại sao lại đến nhà ta ở?”

      Hách Diêu Tuyết xiết chặt nắm tay, nhàn nhạt : “Cha ấy cùng ba mình trước kia là lão chiến hữu, thấy mình có chỗ nào để liền tạm thời thu lưu mình….”

      Lục Minh Bình lại nghe ra trong lời có sơ hở “Sao cậu lại đến nhà chú cậu? Là bọn họ lòng lang dạ sói thu lưu cậu? Hơn nữa, cậu là , sao lại đến ở trong nhà của người đàn ông, tên bạn trai Cung Kiện kia của cậu chết rồi sao?”

      Nhắc tới chuyện này, Hách Diêu Tuyết yên lặng mở sách vở ra, cầm bút, cúi đầu viết lên bài tập ôn luyện “Mình và Cung Kiện chia tay rồi. Về sau cần nhắc đến tên người này nữa.”

      Lục Minh Bình tiếp tục hỏi nữa, bởi vì nhìn từ góc độ của , tuy rằng nhìn thấy mặt của Hách Diêu Tuyết, nhưng lại nhìn thấy giọt nước mắt rơi vở bài tập của . Nước mất nhuộm những chữ cái vừa được bút máy viết lên thành từng đóa hoa mực đen……

      Người bạn tốt này của trải qua quá nhiều chuyện rồi, xem ra bản thân vừa nảy là lỗ mãng, để miệng vết thương Diêu Tuyết vất vả mới kết vải giờ lại nứt toát ra.

      Ngày đó lúc tan học, bởi vì lâu rồi Hách Diêu Tuyết học, cho nên giáo viên chủ nghiệm Lưu giữ ở lại, đơn giản phân tích những điểm trọng yếu trong thời gian này cho Hách Diêu Tuyết, lại cho thêm mấy đề thi mẫu cho .

      Lục Minh Bình vừa xong phần huấn luyện Judo trở về lớp học liền thấy Hách Diêu Tuyết vừa giải xong bài kiểm tra. Vì vậy hai cùng ra khỏi trường.

      Lúc này thời điểm tan học qua, ngoài cổng trường chỉ còn lại vài chiếc xe lác đác qua lại. Hách Diêu Tuyết nhìn đến, ngoại trừ chiếc xe Jaguar màu đen buổi sáng đưa đến trường, còn có thêm chiếc Ferrari màu trắng.

      nhận biết được, đó chính là xe của Lục Minh Phong.

      Quả nhiên, lúc nhìn thấy hai bước ra từ cửa trường, người đàn ông cao lớn, nho nhã từ trong xe bước ra.

      Lục Minh Phong tuy rằng nhiều năm sống trong thương trường, nhưng mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều là nho nhã trí thức. Khuôn mặt tuấn cùng ánh mắt luôn mỉm cười, làm cho người khác bị khí chất thành thục chững chạc của chậm rãi thuyết phục.

      là người mà Hách Diêu Tuyết thầm ngưỡng mộ từ rất lâu, nếu cũng có người trai như tốt.

      "Diêu Tuyết!" Lục Minh Phong lên tiếng gọi.

      Lục Minh Bình dán sát lại lỗ tai Hách Diêu Tuyết : “Xem ! biết còn tưởng rằng cậu mới là em của trai mình đó. thể liên lạc với cậu, nghe mình hôm nay cậu đến trường liền gấp đến độ tự mình chạy đến đây.”

      Hách Diêu Tuyết có chút ngượng ngùng, nhanh chóng trả lời “ Minh Phong, lâu gặp.”

      Lục Minh Phong cảm thấy bé trước mặt hình như gầy rất nhiều. Vốn thân thể Hách Diêu Tuyết bé và yếu ớt, tại càng ngày càng yếu. đau lòng qua, vuốt vuốt đầu Hách Diêu Tuyết, : “Diêu Tuyết, về trễ……”

      "Tuyết, em đến muộn!" Đúng lúc này, giọng đàn ông hơi cao đột nhiên vang lên, ngắt ngang lời của Lục Minh Phong.

      Ba người theo tiếng quay đầu nhìn lại, kính cửa sổ của chiếc Jaguar màu đen chậm rãi hạ xuống, lộ ra gương mặt có chút trắng nhưng góc cạnh ràng. Lúc này, cặp mắt màu hổ phách phiếm chút sương lạnh, nhìn chằm chằm vào bàn tay chướng mắt đặt đầu Hách Diêu Tuyết.









      ☆ Chương 9:


      Lục Minh Phong quen biết Nhạc Ân Trạch. Hai người đều là thanh niên tài trong giới kinh doanh, khó tránh khỏi bị người khác đem ra so sánh.

      Nhưng mà Lục Minh Phong là con cháu gia đình xuất thân cách mạng chính thống, còn lịch sử làm giàu của Nhạc Ân Trạch thần bí hơn nhiều.

      Gần đây mấy dự án đầu tư oanh động cả nước của chú dường như cũng có tham gia. Người biết nội tình cụ thể mơ hồ để lộ, mấy dự án kinh doanh đó ông chủ sau lưng đều là Nhạc Ân Trạch.

      Có thể làm mấy vụ mua bán "Con chuột nuốt con voi!", ông chủ Nhạc này muốn kiếm lớn cũng được.

      Nếu như có thể, đối với loại khẩu vị lớn như vậy, ông chủ dám há miệng, Lục Minh Phong luôn kính trọng từ xa. Dù sao cũng chỉ muốn cầu tài chứ cầu gây thù hận.

      Nhưng mà, trêu chọc, vị Nhạc tiên sinh này lại cố tình trêu chọc đến !

      Bất quá chỉ du lịch Châu Âu vài ngày, Nhạc Ân Trạch thế mà lại tiếng động tiếp nhận biệt thự nhà họ Hách, còn giữ Hách Diêu Tuyết lại trong nhà ta.

      Nhớ tới trong điện thoại Nhạc Ân Trạch với . Lục Minh Phong thầm siết chặt nắm tay, nhưng mà chỉ thoáng chốc lại khôi phục nụ cười lạnh nhạt, với Nhạc Ân Trạch “Nhạc tiên sinh, nghĩ tới mới đây gặp mặt rồi.”

      Khác với Lục Minh Phong nho nhã lễ độ, Nhạc Ân Trạch cũng xuống xe, chính là yên tĩnh ngồi ở trong xe, nhàn nhạt : “Tổng giám đốc Lục vội vàng đến trường học đón em , người trai gương mẫu…. Tuyết, nhanh chút, chúng ta bị muộn rồi!”

      Ánh mắt đặc biệt sắc bén nhìn về phía Hách Diêu Tuyết, nhưng mà dưới chân Hách Diêu Tuyết lại giống như mọc rễ cây, bước cũng muốn lên xe.

      Lục Minh Phong vừa đúng lúc mở miệng “Gần đây Diêu Tuyết có rất nhiều bài tập. Em tôi muốn bổ túc chút cho em ấy. Như vậy , nếu hai đứa nghĩ muốn ôn tập đến nhà tôi vậy…… Diêu Tuyết, em có muốn ?”

      Hách Diêu Tuyết ngẩng đầu nhìn về phía Lục Minh Phong. ôn hòa mỉm cười với , bàn tay to đặt bả vai ấm áp mà hữu lực.

      Nếu như người có thể chống lại Nhạc Ân Trạch, như vậy cũng chỉ có mình Lục Minh Phong thôi. Nghĩ vậy, chần chờ gật đầu.

      Cứ tưởng rằng Nhạc Ân Trạch nổi giận đùng đùng xuống xe bắt lại, nhưng mà tại giây phút chần chờ gật đầu, chút do dự kéo cửa kính xe lên. Chiếc Jaguar xoay bánh liền biến mất trong dòng xe cộ.

      Hách Diêu Tuyết ngờ Nhạc Ân Trạch có thể nhượng bộ dễ dàng như vậy. Lúc chiếc xe biến mất khỏi tầm nhìn, thế mà lại nặng nề thở hắt ra.

      Phản ứng của Hách Diêu Tuyết tự nhiên bị Lục Minh Phong thu hết vào trong mắt. khe cau mày, sau đó cười lôi kéo Hách Diêu Tuyết lên xe.

      Chờ hai ngồi ổn, cho tài xế lái xe đến nhà hàng.

      "Nhà hàng này tên là Giang Nam Phong. Đồ ăn tinh xảo ngon miệng mà béo ngậy.” Lúc thức ăn dọn ra xong, Lục Minh Phong tự mình gắp miếng củ sen chiên bỏ vào trong chén Hách Diêu Tuyết.

      Lục Minh Bình thấy vậy liền trừng mắt liếc trai mình cái “Này, cũng thèm gắp cho em miếng!"

      Lục Minh Phong cười với Lục Minh Bình “ cố ý dặn đầu bếp làm cho em con cá thạch ban, còn có vài con cua sống, em đến bể nhìn xem mình còn muốn ăn hải sản nào nữa .”

      Nhà hàng này chuyên về món ăn Giang Nam, còn xây cái bể lớn, chuyên nuôi dưỡng nguyên liệu hải sản dùng để nấu ăn.

      Khi Lục Minh Bình chạy tới tự mình cầm vợt vớt cá thạch ban, Lục Minh Phong cười hỏi Hách Diêu Tuyết, “Diêu Tuyết, Nhạc Ân Trạch em cùng với ta ở cùng nhau chỗ bạn của ta, có như vậy hay ?” Tuy rằng giọng điệu nhàng, nhưng trong mắt Lục Minh Phong lại lộ ra tia khói mù dễ dàng phát .

      Hách Diêu Tuyết trước mặt, cúi đầu trả lời.

      ra dọc đường đến nhà hàng, Hách Diêu Tuyết liền suy nghĩ bản thân có nên thẳng ra những chuyện trải qua trong thời gian này hay . Nhưng mà nghĩ lại, lại có chút hối hận ngày đó giận dỗi gật đầu.

      Coi như Minh Phong có ra tay cứu bản thân cùng họ, nhưng hẳn là theo khuôn phép cũ của thương nhân, sao có thể sánh cùng thủ đoạn độc ác dùng họ để uy hiếp của Nhạc Ân Trạch? Nước này quá bẩn, quá sâu!

      Cứ cho là lúc này có sợ hãi, bất lực, nhưng vẫn cảm thấy Minh Phong có nghĩa vụ bị liên lụy…..

      Theo tính tình của Nhạc Ân Trạch, ta làm sao có thể từ bỏ ý đồ……

      ra đến cùng Nhạc Ân Trạch chỉ hận mình thôi, huống chi còn đối xử rất tử tế với đám lão công nhân của ba. Nếu khuấy đảo con sóng này lên, hậu quả…….

      do dự lại nghe Lục Minh Phong hỏi như vậy, Hách Diêu Tuyết liền có chút lắp bắp.

      lúc này, điện thoại di động đột nhiên lại lóe lên cái, cầm lên nhìn, màn hình hiển thị vừa có tin nhắn gởi đến. Người gởi là Nhạc Ân Trạch. Nội dung rất đơn giản, chỉ có mấy cái địa chỉ.

      Nhìn thấy tin nhắn, sắc mặt Hách Diêu Tuyết hơi thay đổi. màn hình là địa chỉ chú Từ tài xế nhiều năm của nhà họ Hách, bên dưới theo tứ tự là địa chỉ vài người làm phục vụ nhiều năm…..

      Nhạc Ân Trạch khốn khiếp! ta muốn làm gì đây?

      Hách Diêu Tuyết dám nghĩ xa hơn, ngẩng đầu lên với Lục Minh Phong “ Minh Phong, em vệ sinh chút, hai người cứ ăn trước .” xong, vài bước đến nhà vệ sinh, đóng cửa lại, dùng điện thoại gọi vào số của Nhạc Ân Trạch.

      Điện thoại di động vang lên vài tiếng bên kia mới bắt máy, đợi Hách Diêu Tuyết chuyện, trong di động truyền đến giọng trầm thấp có chút đè nén của Nhạc Ân Trạch “Lập tức quay lại! Nửa tiếng nữa mà nhìn thấy em, tự gánh lấy hậu quả.”

      Hách Diêu Tuyết vừa mới “ừ” tiếng, đối phương cúp điện thoại. Hách Diêu Tuyết đầy bụng lửa giận chỗ phát tiết cùng lo lắng, đến mức dạ dày cũng có chút đau.

      Mặc dù tràn đầy tức giận, Hách Diêu Tuyết cũng dám xem lời như gió thoảng qua tai. muốn thử thách điểm mấu chốt đạo đức của Nhạc Ân Trạch. Lấy lại bình tĩnh, sau khi khôi phục lại sắc mặt, Hách Diêu Tuyết ra khỏi phòng vệ sinh. Lục Minh Bình vẫn còn tính trẻ con, trong tay dùng vợt lưới cá chơi đùa. Lục Minh Phong đứng bên cưng chiều nhìn em của mình, nghe được tiếng mở cửa phòng vệ sinh, ngẩng đầu lên thân thiết nhìn Hách Diêu Tuyết, giống như muốn hỏi thế nào rồi?

      Hách Diêu Tuyết đến trước mặt Lục Minh Phong, cúi đầu nhàng : “ ngại quá, Minh Phong, em vừa nhận được điện thoại của chú em. Ông ấy có việc gấp tìm em, em muốn lập tức trở về.”

      Lục Minh Phong sửng sốt, sắc mặt lập tức ảm đạm, đứng dậy “Có chuyện gì sao?” Nhìn Hách Diêu Tuyết cúi đầu gì. ôn nhu : “ đưa em đến chỗ chú em.” Lục Minh Bình cũng buông cái vợt lưới cá trong tay, kinh ngạc nhìn về phía Hách Diêu Tuyết “Chuyện gì mà gấp như vậy? Chúng ta vừa mới tới, cá còn chưa kịp bắt mà, chờ lát hãy .”

      Hách Diêu Tuyết áy náy xin lỗi Lục Minh Bình “Chú việc gì, chỉ muốn mình mau trở về.” Lại chuyển hướng nhìn Lục Minh Phong “ cần đâu Minh Phong, khoảng cách cũng xa, cần làm phiền .” xong xoay người ra ngoài.

      Hách Diêu Tuyết ra khỏi nhà hàng, nhìn thấy Lục Minh Phong cũng đuổi tới, liền nhanh chóng gọi chiếc xe taxi.

      Chờ xe khởi động chậm rãi quay đầu lại nhìn. Lục Minh Phong vẫn đứng ở ven đường, nhìn thấy biểu cảm, nhưng vẫn ngóng nhìn từ xa xa……

      Thời điểm tan tầm, giao thông thông thuận, lại chậm vài phút theo quy định của cái tên Nhạc Ân Trạch khốn kiếp kia.

      Đến trước cửa nhà, lại phát cánh cổng sắc nặng nề của nhà họ Nhạc gắt gao đóng chặt. Tiến lên nhấn chuông cửa, nửa ngày cũng có phản ứng. Hách Diêu Tuyết lại nhấn thêm vài lần, kết quả vẫn là có người ra ngoài.

      Hách Diêu Tuyết giận đến muốn xoay người rời , đúng lúc này, cửa sổ ban công lầu hai lại mở ra.

      Nhạc Ân Trạch mặc chiếc áo xám rộng rãi nhàn nhã cùng với chiếc quần dài trắng thường, thong thả ra. nhìn cũng chưa từng nhìn Hách Diêu Tuyết đứng ngoài cửa lớn, vươn cánh tay dài ra, bàn tay to hữu lực dẫn theo chú chó lông xù, chậm rãi đưa ra về phía ngoài……

      Tiểu Đậu ngây thơ còn tưởng rằng chơi đùa cùng nó. Ở giữa trung còn ngừng vẫy đuôi, vươn móng vuốt ngắn, mập chọt chọt cánh tay Nhạc Ân Trạch, đầu lưỡi hồng hồng còn thè ra kêu hừ hừ

      Tiểu Đậu căn bản biết Nhạc Ân Trạch muốn làm gì với nó, mắt thấy chú chó quý bị đưa đến ngoài ban công làm vật rơi tự do, trái tim Hách Diêu Tuyết nhanh muốn bật ra ngoài, ở ngoài cổng lớn tiếng la lên: "Đừng!"

      Nhạc Ân Trạch lại giống như có nghe thấy, nhìn Tiểu Đậu biểu cảm : “Sủng vật nhận ra chủ nhân, căn bản đáng giá để lãng phí lương thực. Nhìn thấy những con chó hoang khác liền nhớ đường về nhà, còn giữ nó lại làm gì?”

      xong thuận thế ném xuống bên dưới.

      "Nhạc Ân Trạch ! đừng khinh người quá đáng!" Hách Diêu Tuyết vừa nóng vừa giận. Buông tha cho việc nhấn chuông cửa, trèo lên mặt bức tường bị ô tô vây quanh, đứng mui xe bắt đầu trèo tường vào.

      Sống mười tám năm, Hách Diêu Tuyết từng làm qua chuyện khác người. Là năm mười tuổi, sau khi tram răng nghe mẹ dặn nhịn ăn, nửa đêm thức dậy len lén ăn vụn chocolate.

      Loại chuyện như leo tường này quả là chuyện chưa từng trải qua.

      Rốt cuộc Hách Diêu Tuyết ngồi đầu tường, thở hòng hộc. biết vừa rồi bản thân làm thế nào trèo lên được, cúi đầu nhìn xuống dưới, trái tim lập tức nhảy bang bang, khí dường như đủ. Vừa rồi đứng mặt đất, độ cao đầu tường thoạt nhìn cao gì lắm, chỉ giống như chiều cao người. Nhưng khi ngồi ở nhìn xuống dưới, cách mặt đất dưới hai mét.

      Bình thường khoảng cách hai mét tính là cái gì, nhưng mà từ đây nhìn xuống, độ dài biến thành độ cao, cái này quả hơi dọa người. Hách Diêu Tuyết cảm thấy hai chân như nhũn ra, mềm nhũn còn chút sức lực.

      Nghĩ đến cảnh tượng thê thảm khi bản thân nhảy xuống, cả thân thể đều như bắt đầu nhũn ra. Ngồi đầu tường rốt cuộc cũng chống đỡ nổi, từng chút từng chút trượt xuống. Hách Diêu Tuyết giống như vịt cạn chết chìm mà đạp nước, vẫn thể dừng được cơ thể trượt xuống, nháy mắt nhịn được hét lên tiếng.

      Nhưng thân thể cũng có té ngã mặt đất giống như dự đoán. Mở mắt ra, mới phát bản thân bị Nhạc Ân Trạch ôm vào trong ngực. biết khi nào xuống lầu, đến bên dưới . Thời điểm ngàn cân treo sợi tóc tiếp được .

      Sau đó, Hách Diêu Tuyết mới phát , bộ dáng tại của bản thân rất lịch . Lúc trèo lên tường biết khi nào cọ hỏng nút áo trước ngực, quần áo trước ngực bị mở rộng ra, nhất thời chiếc bra hình Hello Kitty trẻ con màu hồng nhạt lộ ra ngoài. Còn có bầu ngực mềm mại trắng nõn như bánh pudding bị chèn ép.

      Mà vị trí của Nhạc Ân Trạch lại vừa đúng. chút khách khí nhìn chằm chằm bộ ngực trắng tuyết của .

      cái chân của đặt cánh tay Nhạc Ân Trạch, chân ở dưới nách. Bản thân vì sợ hãi nên hai đùi Hách Diêu Tuyết gắt gao kẹp chặt, cũng kẹp luôn cánh tay của . Thấy ràng tình huống của bản thân, máu bỗng vọt lên tới đầu, mặt đỏ bừng. Ngay cả bản thân cũng nghe được thanh máu chảy nhanh trong mạch máu.

      Nhạc Ân Trạch vẫn luôn cúi đầu nhìn , mặt vẫn là biểu cảm sâu xa khó hiểu.

      Tiểu Đậu ngốc nghếch rúc vào bên chân , thỉnh thoảng lại dùng thân mình cọ cọ lên chân . tại, càng nâng người đứng dậy. Móng vuốt thô ngắn càng ngừng cào cào vài cái tường. bên hung phấn sủa, đầu lưỡi hồng hồng cũng thè ra, giống như cảm thấy vừa rồi trò đùa của nữ chủ nhân vô cùng thú vị, nó cũng muốn nếm thử chút.

      " phải là muốn trở về sao? Vì sao lại có trèo tường cũng muốn trở về nhà?” Nhạc Ân Trạch thưởng thức đủ nét chật vật cùng thẹn thùng của Hách Diêu Tuyết, rốt cuộc lười biếng mở miệng.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807

      ☆ Chương 10:


      Hác Diêu Tuyết cảm thấy tư thế bây giờ của mình bất lịch , giãy dụa muốn xuống dưới. Nhạc Ân Trạch thuận thế buông tay. còn chưa kịp đứng vững, liền đặt mông ngồi xuống đám cỏ mới mọc.

      Mới vừa qua trận mưa nên đất tơi xốp, xen lẫn mùi cỏ non, cho nên dù có bất ngờ bị té ngã đất cũng thấy đau. Nhưng mà người bị thả xuống đất lại bị bùn đất dơ bẩn dính vào đồng phục, trong lúc nhất thời thể đứng dậy.

      Nhạc Ân Trạch cho tay vào túi quần, từ cao nhìn xuống Hách Diêu Tuyết “Bao lớn rồi hả? Còn muốn làm xấu ăn vạ hay sao? Đứng lên!"

      Hách Diêu Tuyết cắn răng chậm rãi đứng lên, Nhạc Ân Trạch lại tự vào nhà trước.

      Hách Diêu Tuyết đứng tại chỗ vẫn còn nghiền ngẫm xấu hổ và giận giữ, thấy Nhạc Ân Trạch đột nhiên xoay người nhướng cằm với , ý bảo nhanh đuổi theo.

      vội vàng chậm rì rì theo, nhắm mắt theo đuôi .

      Bóng lưng cao lớn vững chắc của , từ phía sau có thể nhìn thấy mảnh da thịt lộ ra từ miệng cổ áo mở rộng. Bởi vì mang dòng máu con lai, da thịt trắng nõn của khiến nhiều phụ nữ ganh lòng ghen tỵ. Nhưng làn da trắng nõn này lại có vết sẹo như con mắt thứ ba của Nhị Lang Thần.

      Cho nên dù quay đầu lại, Hách Diêu Tuyết cũng có cảm giác như bị gắt gao nhìn chằm chằm.

      “Ánh mắt” kia là đòi nợ. Nó nhắc nhở bản thân , người đàn ông này hận , giống như vết sẹo, khi có khó thể nào xóa bỏ…….

      Nhạc Ân Trạch vào phòng sách, ngồi xuống sau bàn làm việc, lại kéo cái ghế qua đặt cạnh bên cạnh mình, : “ phải muốn học bổ túc bài tập sao? Nhanh chút…..”

      Nhìn tư thế này, Nhạc Ân Trạch là muốn đích thân phụ đạo bài học cho rồi. Thành tích học tập của rất xuất sắc, là chân đáng tin. Nhưng mà chuyện này làm cho Hách Diêu Tuyết khỏi nhớ lại lúc trước người đàn ông này cũng giúp phụ đạo vài ngày.

      Chỉ là khi đó Nhạc Ân Trạch giống như tại bày ra tư thế chủ động phụ đạo .

      Còn nhớ sau vụ thoải mái trong lần sinh nhật đó, ba Hách chủ động mời Nhạc Ân Trạch đến nhà họ Hách giúp con mình phụ đạo tiếng Pháp.

      Khi đó mới biết trình độ tiếp Pháp của Nhạc Ân Trạch rất cao. Nhưng mà muốn mời thầy giáo có trình độ giống như cũng có cả đống.

      Nhưng mà ba Hách bí mật với , chú Nhạc luôn kiên trì muốn bồi thường tiền làm đỗ chỗ nước khoáng trong khách sạn hôm đó. Ba Hách đương nhiên muốn, nhưng mà chú Nhạc lại kiên trì bồi thường. Cuối cùng, ông thuận thế trả phí phụ đạo tiếng Pháp cho Nhạc Ân Trạch. Vì thế thiếu niên năm đó mang theo mặt tình nguyện vào căn phòng sách này……

      Thu hồi những hồi ức lo lắng lại, Hách Diêu Tuyết chậm rãi tới trước bàn ngồi xuống, lấy sách giáo khoa cùng đề luyện tập từ trong cặp xách ra.

      Hách Diêu Tuyết tận lực giữ thân thể thẳng bang, để thân thể nghiêng chạm đến người Nhạc Ân Trạch. Nhưng mà theo bên cơ thể tản ra nhiệt khí, làm cho thể nào tập trung tinh thần mà làm bài.

      giống với dáng ngồi ngay ngắn của , vô tình cố ý chạm chân vào tất chân dài màu đen của , bên cầm bút viết sách giáo khoa của Hách Diêu Tuyết.

      Hách Diêu Tuyết có liếc nửa mắt về phía . Nửa tháng chạm vào sách vở, hôm nay giống như nuốt cả quả táo học thuộc đống công thức còn chưa kịp tiêu hóa, vất vả mới giải được vài biểu thức số học.

      đợi Hách Diêu Tuyết thở ra hơi, Nhạc Ân Trạch cầm vở bài tập kéo lại nhìn thoáng qua, liền xé bỏ “Sai rồi, làm lại!"

      Tư thế giống như thầy giáo nghiêm khắc, cũng có thể xem là có lương tâm thầy giáo!

      màn này giống như từng quen biết, nhưng lại làm cho Hách Diêu Tuyết có chút hít thở thông…..

      Nhưng sau khi Nhạc Ân Trạch liên tục xé bốn năm trang, bàn tay cầm bút của Hách Diêu Tuyết muốn bẻ gãy bút. Nghẹn nửa ngày rốt của cũng áp chế nổi khí giận, bật đứng dậy, yên lặng thu dọn sách vở chuẩn bị lên lầu.

      Nhưng chưa được mấy bước, cánh tay bị nắm lại, giống như xách con gà con đè bàn học.

      Khóe miệng Nhạc Ân Trạch chứa nụ cười lạnh, vươn bàn tay thon dài nắm lấy chiếc cằm của Hách Diêu Tuyết, hỏi: “Biết bản thân làm sai chỗ nào ?”

      Bộ ngực Hách Diêu Tuyết kịch liệt chấn động, dùng sức muốn giãy ra khỏi bàn tay to của , nhưng lại phát thể nào làm được “Sai? Tôi ngược lại muốn hỏi , có biết bản thân mình làm cái gì ?” cho rằng dựa vào đe dọa bỉ ổi cùng uy hiếp, tôi liền sợ sao? cho biết, Đừng khi dễ tôi tuổi còn , giống có quyền có thế lại có nhiều tiền. ra tôi từng gặp vài người nhà giàu mới nổi giống như vậy, khi có quyền thế liền nhanh chóng lộ ra bộ mặt tiểu nhân đê tiện…..”

      Hách Diêu Tuyết thêm gì nữa, bởi vì thực tế, có cảm giác cằm của sắp bị bàn tay như kềm sắc của bóp nát.

      Con ngươi Nhạc Ân Trạch giống như trời chiều chiếu rọi là tia sáng. tại Hách Diêu Tuyết mới biết, đây mới là bộ dáng tức giận của .

      Nhưng dựa vào biểu tình mặt của , giống như bão tuyết bao trùm biển rừng vậy, xơ xác tiêu điều chút dấu vết tức giận “Biểu thức số học vừa rồi, tiến hành phân tích như sau: Ở đoạn công thức nhiều hình tam giác, dùng định lý giả thuyết để chứng minh. Nhưng mà em lại quên mất, giải đến năm lần cũng chưa giải ra, thậm chí tôi lật đến trang có định lý này em cũng làm như thấy. Hỏi em chỗ nào sai em lại với tôi nhân cách cao thượng cùng vĩ đại……”

      xong, mặt chậm rãi tiến gần đến “Tôi đê tiện, vậy tên Lục Minh Phong kia chính là kẻ có tiền cao thượng hay sao?”

      "A. . . . . ." Thân thể Hách Diêu Tuyết đột nhiên quay cuồng, áp ở bàn, mặt non nớt cọ xát mặt bàn gỗ hồ đào trơn bóng.

      Nhạc Ân Trạch cố ý áp thân thể lưng Hách Diêu Tuyết, môi kề sát vành tai , giọng hết sức dịu dàng “ thử xem, Minh Phong cao thượng như thế nào? Là chuẩn bị gia tài bạc vạn để giải cứu công chúa gặp rủi ro là em? Hay là dùng nụ cười khoan dung giống như thiên sứ của ta an ủi trái tim của bé mồ côi đáng thương là em?”

      Khi chuyện, bàn tay của chậm rãi hoạt động eo . tiếp “Tiểu công chúa Tuyết Tuyết của tôi khi nào trở thành người đói bụng ăn quàng như vậy hả? Lục Minh Phong kia dù có tiền nhưng cũng là thứ đồ cũ từng ly hôn rồi. Chẳng lẽ thiên kim nghèo túng em đây chuẩn bị dựa dẫm vào hai tay trai của bạn học khắc phục khó khăn hay sao?”

      ". . . . . Khốn kiếp!" Bị Nhạc Ân Trạch bức đến cực hạn, rốt cục Hách Diêu Tuyết cũng nhả ra câu mắng thô tục đầu tiên.

      Nhạc Ân Trạch cười, bàn tay bắt đầu sờ soạng thân thể Hách Diêu Tuyết. Theo hàng nút bị kéo hư khi trèo tường lúc nảy của , kéo mở áo chen tay vào, giữ lấy bộ ngực đẫy đà giấu trong lớp bra, làm cho gắt gao dán chặt trong ngực . Lời ngoan độc muốn trào ra khỏi miệng, Hách Diêu Tuyết liền bị đôi bàn tay to của giữ chặt. Bàn tay Nhạc Ân Trạch tùy ý vuốt ve, phảng phất cũng gắt gao nắm lấy trái tim trong ngực .

      Lúc này trời chiều ánh vào cửa sổ sát đất trong phòng sách, ánh nắng chiều tà phủ thêm mảnh đỏ ửng thân thể hai người gắt gao ôm nhau. Nếu lúc này có người ở ngưỡng cửa phòng sách nhìn vào, ánh vào mắt chính là bộ dáng tình cuồng nhiệt gắn bó kề cận bên nhau của hai người.

      Nhưng chỉ có Hách Diêu Tuyết bị Nhạc Ân Trạch giam cầm trong ngực mới biết, bạc môi lạnh lẽo của dán vào vòng cổ chậm rãi di động, giống như rắn độc trượt lên từng tất từng tất da thịt tốt cần phải biết dè dặt. Tuyết Tuyết cần phải nhớ kiểm điểm đấy! Lần sau, nếu để tôi nhìn thấy em tùy tiện theo đàn ông liên quan, như vậy đừng trách thủ đoạn tôi tàn nhẫn…..”



      ☆ Chương 11:

      Đêm hôm đó sau bữa cơm tối, Nhạc Ân Trạch rốt cuộc ân chuẩn cho Hách Diêu Tuyết rời khỏi phòng sách. ôm laptop của mình trốn ở vườn hoa của mẹ. Toàn bộ trong nhà bây giờ chỉ còn lại nơi đây còn giữ lại chút hơi thở ngày trước.

      Mẹ mặc tạp dề dùng kéo tu bổ những nhánh hoa, còn những công cụ khác xếp thành hàng dài đài theo thói quen của mẹ. Vườn hoa này mỗi chậu hoa đều mang theo hơi thở ấm áp, lá cây xanh biếc treo mình giọt nước long lanh. Hách Diêu Tuyết mang chiếc ghế dựa đặt gần chỗ chậu cây cao su Ấn Độ thô to. cảm thấy chỉ có ở trong này bản thân mới có chút cảm giác an toàn.

      Mở QQ ra, nhìn thấy avatar bán thân của Lục Minh Bình lóe sáng ngừng, click vào, câu đầu tiên trong khung chat ra là: “ là Lục Minh Phong, DiêuTuyết, em có ở đó ?”

      Hách Diêu Tuyết nghi hoặc hồi lâu, rốt cuộc trả lời: “ Minh Phong, em về đến nhà.”

      Tin nhắn vừa mới gởi , bên kia nhắn lại vô số tin nhắn.

      "Diêu Tuyết, bây giờ em vẫn còn ở cùng Nhạc Ân Trạch hay sao? người rất nguy hiểm. Nếu em có gì khó , chỉ cần với , xem em giống như em mà tận tâm giúp đỡ em….. ta uy hiếp em chuyện gì sao?”

      Xem ra Lục Minh Phong cũng cảm nhận được gì đó, cũng quanh co, thẳng vào trọng điểm.

      Ngón trỏ của Hách Diêu Tuyết co ra duỗi vào vài cái, cuối cùng cũng chậm rãi gõ xuống “Nhạc Ân Trạch đối với em tốt lắm, cần lo lắng. Thời gian còn sớm, em muốn tắm rửa rồi ngủ.” xong cũng chờ Lục Minh Phong trả lời offline.

      Đường dây trong nhà họ Hách bị Nhạc Ân Trạch nối thẳng đến máy chủ trong phòng sách để tiện theo dõi. biết, mỗi tin tức đăng nhập mạng đều bị theo dõi, kiểm tra từng cái từng cái .

      biết những tin nhắn vừa rồi của bản thân có làm cho người đàn ông đáng ghét kia hài lòng hay ?

      Hách Diêu Tuyết muốn tiếp tục nghĩ lung tung, trực tiếp đưa bài tập mình vừa làm xong vào máy tính chuẩn bị gởi qua mail của thầy giáo.

      Nhưng vừa mở email ra, email trực tiếp đập vào tầm mắt .

      Mở ra xem, ra là thư mời tham dự buổi lễ thành nhân mười tám tuổi. Thời gian là thứ Bảy, cũng chính là ngày mai. Đây là thành quả đáng ca tụng mấy năm gần đây của trường học. ra hco oai là quan tâm đến phong tục tập quán của học sinh quốc tế.

      ra đơn giản là tạo cơ hội giao tiếp cho những người trẻ tuổi cần lo ăn lo mặc.

      Hiệu trưởng ngược lại am hiểu sâu rộng về hướng giáo dục. Những người trẻ tuổi này sau khi học xong trung học có mấy người ở lại trong nước học tiếp đại học. Làm cho những học sinh kia duy trì thành tích học tập xuất sắc, đồng thời trường còn hy vọng bản thân học sinh có thể trong thời gian học trung học mà tích góp từng chút từng chút những nhân tài trong nước.

      Vì vậy tiệc tối của lễ thành nhân, thời điểm tổ chức lần đầu tiên thu hoạch được thành công rất lứn. Về sau vào mùa xuân hằng năm, trường học kéo theo nhà tài trợ, giống trống khua chiêng tổ chức buổi lễ lớn này.

      Khuôn mặt Hách Diêu Tuyết thay đổi nhìn bức thư, tay giơ lên kéo chuột ném thẳng bức thư kia vào thùng rác.

      Còn nhớ lúc vừa mới vào học, ba còn cười tủm tỉm với . Ngôi trường này mỗi năm đều tổ chức buổi lễ thành nhân cho những học sinh mười tám tuổi. Đến lúc đó, ông mua chiếc du thuyền làm quà tặng cho con .

      Nhưng mà, tại ba lại nuốt lời…… Bên người thiếu ba mẹ lễ thành nhân còn có ý nghĩa gì nữa chứ?

      Khi Hách Diêu Tuyết trở lại phòng ngủ, rửa mặt súc miệng xong, lúc nằm xuống giường, cửa phòng ngủ bị khóa đột nhiên bị người mở ra.

      Hách Diêu Tuyết ôm chặt chăn nhìn qua, Nhạc Ân Trạch cầm ly sữa xuất trước cửa.

      "Uống xong rồi ngủ.”

      Nhạc Ân Trạch bưng ly sữa đưa tới trước mặt Hách Diêu Tuyết, nhìn ngoan ngoãn uống hết ly sữa, vươn tay lau vết sữa dính khóe miệng , sau đó làm như có chuyện gì hỏi: “Trường học có việc gì ?”

      Lòng Hách Diêu Tuyết trầm xuống, bởi vì biết, bản thân đoán đúng. quả nhiên theo dõi .

      " có gì quan trọng, buổi lễ là tự nguyện tham gia. Tôi muốn giúp vui, muốn ở nhà ôn tập.”

      Nhạc Ân Trạch nghe xong gì nữa, chỉ vỗ gò má của , cúi đầu, hôn cái lên trán .

      Thân thể Hách Diêu Tuyết cương cứng, mặc cho đôi môi của rơi xuống trán . Lúc ngẩng đầu lên, giấu diếm dấu vết nhàng thở ra.

      Nhạc Ân Trạch chậm rãi đứng dậy, nhàn nhạt : “Về sau cần khóa cửa phòng, phiền phức…..”

      Đúng vậy, bây giờ Nhạc Ân Trạch là người nắm quyền. nghiễm nhiên trở thành Vương nơi này, chỉ là cái khóa sắc làm sao có thể ngăn cản đây?

      Nhưng muốn khóa chặt trái tim mình, quyết khuất phục cái tên khốn kiếp ……

      Có lẽ là do tác dụng của ly sữa, từ sau khi ba mẹ qua đời, luôn bừng tỉnh trong ác mộng nay lại có thể an ổn ngủ đến hừng đông.

      Đợi đến ngày hôm sau học, lúc nghỉ giữa tiết năm bảy tổ học sinh tụm lại chỗ tán gẫu, trọng tâm đề tài xoay quanh đều liên quan đến lễ thành nhân trường tổ chức.

      Lục Minh Bình cảm thấy mặc váy, giả trang thành thục nữ trướ mặt mọi người mỉm cười chuyện nhàm chán, bằng ở lớp Thủ Đạo luyện tập vật lộn còn sảng khoái hơn. Cho nên khi nghe được Hách Diêu Tuyết cũng định tham gia khỏi mặt mày hớn hở, hung phấn mà đề nghị ngày mai Hách Diêu Tuyết hãy cùng hội quán đấu kiếm xem trận đấu kiếm Tây Dương do công ty trai tổ chức cho công nhân. Nghe chiến thắng được huy chương được đến thế vận hội Olympic tham gia đấu tuyển.

      góc khác trong phòng học, Lưu Giai Giai cùng mấy bạn học khác dùng ánh mắt khinh miệt xì xào bàn tán “Xem như Hách Diêu Tuyết có mắt, bằng ta đến bộ lễ phục coi được cũng có. Tớ nghe ba tớ căn biệt thự nhà họ Hách bị niêm phong bán đấu giá rồi. Dù ta có mang theo quần áo cũng đều là đồ quý giá, hơn nữa…..”

      đến đây, Lưu Giai Giai ra vẻ thần bí tạm dừng chút, dẫn tới mấy nữ sinh bên cạnh liên tục truy hỏi, ta mới nhanh chậm tiếp: “Các bạn biết , Cung Kiện chia tay với ta. Tớ rồi, học trưởng Cung Kiện là người có phẩm vị cao như vậy làm sao có thể muốn cùng với ngôi sao chổi khắc cha khắc mẹ như ta.” Lưu Giai Giai đến câu cuối cùng, giọng còn là thầm bàn tán nữa rồi.

      Lục Minh Bình nghe xong, vọt lên về phía Lưu Giai Giai, lại bị Hách Diêu Tuyết kéo lại “Thôi, cậu ngăn được ta xuyên tạc cũng ngăn được thị phi. ta muốn để ta .”

      Lục Minh Bình ngược lại dừng bước, xoay người lấy ra mấy quả bóng tennis bên dưới ghế dựa, dùng sức mạnh mẽ ném về phía Lưu Giai Giai. hổ là người đứng đầu trong giới bóng chày của trường học, thoáng cái lưu lại cục u mặt Lưu Giai Giai, làm cho ta oa tiếng bụm mặt khóc lớn. Lục Minh Bình chút để ý giơ tay lên, hề có thành ý : “ xin lỗi, tay bị trượt.”

      Nhưng lại xoay người cười trộm với Hách Diêu Tuyết “Cho ta đẹp! cần lễ phục sang trọng, ngày mai mang cái cục u này tham gia lễ thành nhân, ta nhất định là đối tượng được chú ý nhất.”

      Hách Diêu Tuyết có cách nào với tính tình của Lục Minh Bình, chỉ chốc lát chủ nhiệm liền “mời” hai vị ầm ĩ này tới văn phòng.

      Hách Diêu Tuyết có chút lo lắng cho Lục Minh Bình liền ở hành lang cách văn phòng xa đợi.

      Khi Cung Kiện tới, nhìn thấy Hách Diêu Tuyết ở trước cửa sổ, tóc dài xõa tung ở cạnh má, bộ dáng thanh xuân tốt đẹp.

      Mỗi khi nghĩ tới tốt đẹp này còn là của mình, trong lòng liền cam lòng. Mấy ngày qua những đêm người đối với đều là dày vò, nghĩ tới bộ dáng kiều mị của mình giường người đàn ông khác, lục phủ ngũ tạng đều giống như bị thiêu đốt

      hy vọng thời gian có thể quay lại, như vậy nhất định kiên trì trước áp lực của cha mẹ cùng trai, nắm tay Hách Diêu Tuyết bỏ trốn. Nếu……

      Đáng tiếc tại tất cả đều muộn…… Khi Hách Diêu Tuyết ngẩng đầu lên mới phát biết Cung Kiện xuất từ lúc nào đứng trước mặt .

      "Diêu Tuyết, cậu…..có khỏe ?”

      Thấy người tới, thân thể Hách Diêu Tuyết bỗng chốc đứng thẳng, vẻ chán ghét trong mắt sắp khống chế được mà tràn ra ngoài.

      Cứ nghĩ lúc gặp lại người này phải nhất định giận dữ lớn tiếng trách mắng , hỏi vì sao lại làm ra loại chuyện xấu xa như vậy?

      Nhưng lúc nhìn thấy , mới phát bản thân chữ cũng muốn với .

      Nhưng Cung Kiện lại cố tình túm lấy ta Hách Diêu Tuyết, khẽ : “Diêu Tuyết, mình cũng là do bất đắc dĩ. tại cậu cũng biết cuộc sống dễ dàng, nên biết đạo lý người ở dưới mái thể cúi đầu. Người đàn ông kia…… đối với cậu phải lòng, nhịn chút, có lúc ta buông tay, đến lúc đó…. Mình chăm sóc cậu tốt.”

      Lời chân thành từ đáy lòng này của Cung Kiện cảm động đến Hách Diêu Tuyết phải cười ra nước mắt.

      thực tế, cười hỏi: “Chăm sóc? Chăm sóc thế nào? Nhị công tử Cung Kiện cậu phải là muốn mở hội từ thiện chứ? Tự tay dâng lên, sau đó lại tự thu về?.....Cung Kiện, cậu có thể đừng làm cho người khác buồn nôn như vậy hay ?”

      Cung Kiện bị Hách Diêu Tuyết mắng đến khuôn mặt biến sắc, còn thêm: “Mình nghe cậu định tham gia lễ thành nhân. Nếu như là vì có lễ phục, mình giúp cậu mua……”

      "Bạn học Cung là rất hào phóng, xem ra người nhà cho rất nhiều tiền tiêu vặt…..” Giọng trong trẻo mà lạnh lùng đột nhiên vang lên hành lang.

      Hách Diêu Tuyết nhìn lại, góc cầu thang ở hành lang xuất số đôi giày tây. Phần lớn đều là lãnh đạo trường học cùng với hiệu trưởng. tuốt ở đằng trước ràng là Nhạc Ân Trạch.

      Sắc mặt Nhạc Ân Trạch tốt, người cả hành lang đều có cảm giác khí bị áp bức.

      Cung Kiện còn khí phách “bỏ trốn,” sau khi bị ánh mắt lạnh lùng của Nhạc Ân Trạch liếc qua, dũng khí nhất thời xuống thấp, thậm chí có loại cảm giác chột dạ của kẻ trộm.

      "Nhạc tiên sinh, phòng họp ở phía này.” mặt hiệu trưởng mang theo nụ cười thân thiện bắt đầu dẫn đường cho Nhạc Ân Trạch.

      Nhưng cố tình dưới chân Nhạc Ân Trạch như mọc rễ, đứng thẳng tấp hành lang, hạ mí mắt, nhìn về phía trợ lý của mình : “Gần đây công ty nhà họ Cung có phải thu nhập rất tốt? Xem ra tài chính của nhà họ Cung trở lại bình thường. còn bộ dạng túng quẫn tự mình chạy tới cầu xin tôi như lúc trước. Cậu với Cung lão gia tiếng, công ty chấn hưng, cũng cần phải tích phúc cho con cháu. Mua hay mua, gia nghiệp cả đời cũng có lúc sụp đỗ…..”

      Lần này Cung Kiện khởi xướng việc nhận ra được thâm ý trong lời của Nhạc Ân Trạch. Chỉ sợ ở đây cũng chỉ có hai người hiểu được ý tứ trong đó.

      Cung Kiện chính là trong số đó. quy củ chào Nhạc Ân Trạch cái, sau đó vội vàng rời khỏi.

      Mà Nhạc Ân Trạch cũng nhấc chân lên, mang theo đám người kinh sợ phía sau tiếp tục về phía trước. Khi qua ngang người Hách Diêu Tuyết, nhìn cũng thèm liếc mắt nhìn cái.

      ☆ Chương 12:

      Nhạc tiên sinh ngày kiếm tỷ bạc tại sao lại xuất tại trường học?

      Hách Diêu Tuyết nghĩ mãi ra, nhưng trực giác của cho biết đây phải là chuyện gì tốt!

      Quả nhiên, sáng sớm ngày hôm sau, bàn cơm Nhạc Ân Trạch : “Lễ thành nhân của trường học em lần này là do công ty tôi tài trợ.”

      Hách Diêu Tuyết cúi đầu uống cháo thịt bồ câu hầm cách thủy, nghe vậy hơi hơi ngẩng đầu lên. Nhạc Ân Trạch uống ngụm cà phê rồi tiếp: “Em cũng phải tham gia.”

      Hách Diêu Tuyết cúi đầu, bình tĩnh : “Trăm ngày của ba mẹ tôi còn chưa qua, tôi muốn .”

      "Thời gian tổ chức lễ thành nhân dời lại ba tháng sau, đến lúc đó em tham gia cũng tính là bất kính đối với người chết.” Nhạc Ân Trạch mở miệng , “Mười tám tuổi chỉ có lần, nếu để lỡ mất rất đáng tiếc.”

      Hách Diêu Tuyết nghe vậy cả kinh, ngẩng đầu lên nhìn kỹ người đàn ông trước mặt.

      Người đàn ông này luôn làm cảm thấy chắc chắn, thậm chí đắn đo biết kiên trì quấn lấy suy nghĩ ý tưởng gì. Nhạc Ân Trạch hào phóng chu đáo luôn bất ngờ mà đến làm cho người ta tìm ra dấu vết, giống như người đàn ông đáng sợ bắt buộc đổi quần áo là hai người khác nhau.

      Trong trí nhớ, thời gian Nhạc Ân Trạch dạy học bổ túc cũng coi như là tốt đẹp, thậm chí có thể được xem như người trai biết săn sóc. Đối với những người biết sơ về tiếng Pháp đều biết, loại ngôn ngữ hà khắc này giống như người nước Pháp kiêu ngạo, thận trọng cho phép người ta dễ dàng nắm giữ, từ phát đến ngữ pháp phiền phức đều làm cho người ta phát điên.

      Khi đó, Hách Diêu Tuyết tự nhận năng lực học tập của bản thân có thể học được, nhưng vẫn bị Nhạc Ân Trạch phát của đủ tiêu chuẩn, thậm chí có lần trong khi học phát dùng sức quá nhiều, cắn đến đầu lưỡi, đau đến mức chảy nước mắt.

      Có lẽ là bộ dáng của quá mức buồn cười, lần đầu tiên Nhạc Ân Trạch lộ ra ý cười trước mặt , cũng đồng ý đưa cho con vẹt mới vừa thay lông mới làm cho nín khóc mà mỉm cười.

      Sau này khi ba tìm chú Nhạc uống rượu, cũng lên xe theo ba đến nông trường ngoài ngoại ô của chúc Nhạc.

      Chú Nhạc là người khéo tay, đến ba mẫu đất nông trường, tường đỏ, hàng rào bốn phía ngay ngắn, cà chua màu đỏ, ớt màu xanh…. Đủ loại hoa màu. Mười con gà mái tới lui bên dưới giàn đậu tương. Tất cả ở đây đều làm cho tầm mắt người ta mới mẻ, thoải mái.

      Trong lúc người lớn uống rượu, Nhạc Ân Trạch đưa cho Hách Diêu Tuyết con vẹt lông xanh đáng , còn có cái giá bằng gỗ được quét sơn để cho con vẹt đứng cũng là do chính tay làm.

      Điều này làm cho Hách Diêu Tuyết thích buông tay, hảo cảm đối với người trai có bàn tay khéo léo này cũng tăng lên gấp đôi.

      Đáng tiếc đoạn thời gian tươi đẹp này quá ngắn, loại tốt đẹp này giống như chưa từng xảy ra.

      Sau khi cơm nước xong, Hách Diêu Tuyết muốn lên lầu học bài, vừa được hai bước, kiềm nén hồi lâu, rốt cuộc ra lời luôn luôn muốn ra khỏi miệng “Nhạc Ân Trạch, khi đó là do tôi hiểu chuyện hiểu lầm , sau này tôi cũng xin lỗi rồi, vì sao thể làm như có chuyện gì xảy ra……”

      Nhạc Ân Trạch yên lặng nhìn , đứng dậy đến dưới cầu thang, chậm rãi lên tiếng “Em nghĩ muốn xem chuyện gì chưa từng xảy ra? Là tôi bị người ta hãm hại thành ăn trộm? Hay là em cho tới bây giờ đều biết?”

      vươn tay kéo tay , đặt lên cổ mình “Hay là em cho rằng vết sẹo kia có thể tự động biến mất?”

      đến đây, ý cười trào phúng nơi khóe miệng Nhạc Ân Trạch dần dần gia tăng “Khi đó em còn , lúc thương hại người khác, chỉ cần yên lặng tiếng động cùng ánh mắt là có thể hoàn toàn làm được….. Hồn nhiên biết, là cái cớ tốt…..”

      Hách Diêu Tuyết bị ánh mắt đáng sợ của làm lùi lại mấy bước, lại bị kéo lại. A tiến đến gần sát vành tai của : "Tuyết Tuyết, hai chúng ta —— qua được!"

      Giống như để chứng minh những lời này, ngày hôm sau là thứ Bảy, Nhạc Ân Trạch mang theo Hách Diêu Tuyết đến nông trường cũ kia.

      Chạy vào nông trường, chừng hai mươi phút mới đến nơi. Trong mấy năm này, Nhạc Ân Trạch mở rộng thu mua mấy tất cả những mẫu đất xung quanh, cũng thuê chuyên gia chăm sóc. mảnh đất kia trồng thêm mảng lớn lavender. Qua khoảng thời gian nữa là mùa lavender nở hoa, trong mùi thơm nhàn nhạt, mảnh đất rộng nhuộm thành mảnh trời màu tím hoài niệm.

      Vốn tường ngói đỏ cũng bị thay thế bằng ngôi nhà gỗ hai tầng thanh lịch. Bên cạnh nhà gỗ là mảnh vườn hoa mỹ lệ, hoa cỏ ở đây vượt xa vườn hoa của mẹ Hách.

      Biết Nhạc tiên sinh muốn tới, nhà gỗ sớm được quét dọn chu đáo sẵn sàng.

      Khi cửa xe mở ra, Tiểu Đậu là người đầu tiên vọt ra ngoài, khoan khoái lăn lộn ở sân cỏ.

      Hai người đàn ông bước ra từ trong nhà gỗ, cầm đầu là người cao lớn đẹp trai, kiểu tóc được chảy ngay ngắn gọn gàn, nhìn Tiểu Đậu nho , nhất thời cười lên “Ân Trạch, cậu vậy mà lại nuôi loại đồ chơi bỏ túi này? Ném vào trong nồi cũng đủ nấu canh.”

      Tiểu Đậu biết bản thân sa vào trong nồi nấu lẩu, thấy có người đến, lập tức theo quán tính vẩy đuôi nịnh nọt.

      Lúc Hách Diêu Tuyết từ xe bước xuống, người đàn ông hi hi ha ha thế nhưng lại ngừng cười, ánh mắt nhìn chằm chằm .

      Hôm nay Hách Diêu Tuyết mặc cái váy dài màu gạo nhàng, váy dài đến mắt cá chân, bên dưới chân còn được phối hợp bằng chiếc lắc chân khảm kim cương vụn, làm cho người ta nhìn có xúc động muốn ôm chặt vào trong ngực. Mái tóc dài đen bóng, mềm mại được xõa bên, nhìn giống như loại trang sức được thiên nhiên điêu khắc, càng thêm thu hút hồn người.

      Phải biết rằng người Hách Diêu Tuyết tản ra khí chất thanh thuần tốt đẹp, thu hút tất cả ánh mắt đàn ông, cũng thể nào ngăn cản được.

      "Diệp Khai, Đổng Khải, hai người tới rồi.” Nhạc Ân Trạch nhìn thấy bạn tốt cũng là bộ dáng cười như cười. biết người nào có thần kinh cực kỳ thô mới có thể kết giao bạn bè cùng loại người giống con hổ biết cười này.”

      "Trời ạ, cậu từ đâu tìm tới tiểu tiên nữ như thế này? Cậu xuống tay được sao?” Sau khi mọi người sửng sốt, lập tức liền đoán được có khí chất xuất chúng này chính là bạn của Nhạc Ân Trạch.”

      Nhạc Ân Trạch là người có tiếng cuồng sạch . Rất ít tiếp xúc thân mật cùng người khác phái. Ngay cả lúc trước khi bọn họ cùng học cùng trường cũng hiểu nổi. Có khi làm ăn xã giao cần mang theo bạn , trợ lý của an bày người cũng là vài nữ sinh đại học thanh thuần.

      Dĩ nhiên, đàng hoàng đứng ra giá cả xa xỉ, nhưng ở phương diện này Nhạc Ân Trạch cực kỳ hào phòng. biết này giá cả bao nhiêu.

      Diệp Khai luôn luôn tuỳ tiện, sau khi bị Hách Diêu Tuyết làm cho kinh động, liền cười hỏi: “Xin hỏi em xinh đẹp này, học ở trường đại học nào?”

      Nhạc Ân Trạch vươn tay nắm lấy bàn tay lúng túng nắm chặt của Hách Diêu Tuyết, tuy rằng vẻ mặt thay đổi, nhưng giọng lại trầm thấp bậc “Còn học cấp ba, các cậu chuyện đứng đắn chút đừng có dọa đến ấy.”

      câu làm cho trong lòng những người ở đây có chừng mực. Còn là bé , chút vui đùa đều thể dùng được, bởi vì người nào đó mất hứng rồi.

      Diệp Khai lập tức thu hồi tính tình đùa giỡn của mình, bất quá ánh mắt đánh giá kỹ Hách Diêu Tuyết càng lộ ra kinh ngạc.

      Trong phòng khách, khi bọn họ ngồi xuống bắt đầu tán gẫu, Hách Diêu Tuyết ngồi góc khác trong phòng khách đọc sách nghe ngôn ngữ bọn họ dùng để chuyện, trong lòng có chút kinh ngạc.

      Bởi vì mấy người đàn ông trong phòng này, tuy rằng biết, nhưng lại nghe như sấm bên tai. Người gọi Đổng Khải kia, nếu nhớ lầm, là nhân vật lớn mà ông ngoại từng đến. Tuy là gần đây vừa mới lui về tuyến sau, nhưng vẫn là ba ngày hai bữa lại lộ mặt tin tức TV. Mà cái người gọi Diệp Khai kia, giọng trộn lẫn giữa Hồng Kông cùng Đài Loan, đây phải là……. Người có tiếng trong giới Macao, tam thiếu gia của nhà họ Diệp sao?

      Từ Hách Diêu Tuyết liền nhìn ba mẹ xoay vòng trong vòng giao tiếp phú hào, trong phương diện đối nhân xử thế đương nhiên mẫn cảm.

      Hai người đàn ông này, tùy tiện kéo người ra cũng làm cho những thương nhân bình thường phải cúi đầu khom lưng, nịnh bợ tốt. Nhưng mà những lời cùng cử chỉ của Nhạc Ân Trạch đối với bọn họ, chẳng những có chút ý tứ lấy lòng nào, mơ hồ còn có ý đè ép đầu hai người kia. ….. mấy năm nay gặp được kết quả bất ngờ như thế nào?

      Kinh ngạc, loại cảm giác chán nản, người đàn ông như thế này bản thân có thể thoát khỏi sao?

      Mấy người đàn ông tán gẫu đủ rồi, mấy người làm cũng chuẩn bị xong xuôi mấy con ngựa tốt mang lại.

      Da lông mấy con ngựa này bóng loáng, dù là người hiểu biết gì về ngựa, liếc mắt cái cũng có thể nhìn ra. Mấy con ngựa kia cũng phải là ngựa dùng để kéo xe bình thường, mà là ngựa đua có huyết thống thuần chủng.

      Hách Diêu Tuyết thích cưỡi ngựa cho lắm, nhưng mà ba Hách lại rất thích. Nhưng là phí nuôi ngựa rất xa xỉ, cộng thêm phải thuê chuyên gia huấn luyện ngựa, đến những vấn đề chăm sóc thông thường cũng rất phí công. Người tiết kiệm như ba Hách đương nhiên làm ra chuyện gần như là ăn chơi trác táng này.

      Trong nông trường có trường đua ngựa chuyên nghiệp, nếu cảm thấy chạy đủ tận hứng, còn có thể chạy đường cái thi công những mảnh đất ruộng kia.

      Mấy người đàn ông thay xong trang phục cưỡi ngựa, vung roi ngựa cười tán gẫu cầu thang.

      Hách Diêu Tuyết giương mắt nhìn qua, chỉ thấy Nhạc Ân Trạch mặc trang phục cưỡi ngựa, phối hợp với áo gi-lê bằng da, hai chân thon dài bị chiếc quần bò cùng đôi ủng bó sát. Vốn là gương mặt mang nét Châu Âu, nhưng lại hề mang lại cảm giác thoải mái, giống như vương tử có khí chất ác ma bước ra từ trong tranh sơn dầu thời Trung Cổ.

      Hách Diêu Tuyết vốn có ý định vào giúp vui cùng mấy người đàn ông này, nhưng mà Nhạc Ân Trạch lại kiên trì muốn cùng cưỡi ngựa.

      có cách nào, đổi xong trang phục cưỡi ngựa liền bị đỡ lên ngựa ngay lập tức. Ngay sau đó, Nhạc Ân Trạch cũng lên ngựa, nhanh chóng ôm Hách Diêu Tuyết vào trong ngực. Con ngựa dùng cái lỗ mũi thô to của mình phun ra hơi khí nóng, liền giơ đôi chân to lên cao bước chuẩn bị lấy đà.

      Nông trường quá lớn, Nhạc Ân Trạch cũng cùng tuyến đường giống bọn Diệp Khai, mà là đường tắt, chạy băng băng vào trong rừng cây.

      lưng ngựa xóc nảy, Hách Diêu Tuyết thể tránh, hơn nữa có chút sợ độ cao, chỉ có thể dựa nửa người vào trong ngực Nhạc Ân Trạch. Nhưng mặt đỏ ửng lên giống như bị than lửa cháy bén.

      Cũng phải là ảo giác của , có thể cảm giác được giữa hai chân của người đàn ông phía sau lúc này có cái gì đó càng ngày càng trở nên cứng rắn. Thân thể Hách Diêu Tuyết cứng ngắc, dám nhúc nhích. Cố tình con ngựa lại gia tăng lực chạy, phía sau, thân thể mềm mại ma xát vật cứng rắn…….

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ Chương 13:

      Mặc dù Hách Diêu Tuyết đối với chuyện nam nữ JJ vẫn còn ngây thơ biết, nhưng cũng đến mức biết đến mức cho rằng phía sau là cái cảnh côn.

      Cố tình bên dưới của Nhạc Ân Trạch lại cứng rắn giống như thép, bên lại bình thản giống như thân sĩ, ôm Hách Diêu Tuyết chỉ chút vườn trái cây mê người, giọng trầm thấp ôn hòa, từ đầu đến cuối xem như biết gì chuyện phía dưới.

      Tình huống như thế, ngay cả nghĩ muốn mở miệng chỉ trích đều thể nào ra, Hách Diêu Tuyết chỉ có thể liều mạng dịch thân thể về phía trước. Nhưng mà cánh tay sắt bên hông cũng nhanh chóng thu lại, thân mình lại bị kéo về trong ngực .

      "Ngồi yên, muốn rơi xuống ngựa sao?” Khi chuyện, bàn tay to của từ dưới nách di chuyển đến bên hông, ngừng chút, lại tiếp tục xuống dò xét, thẳng đến mông , hai tay nhàng dùng sức, kéo mông thoáng đến gần bản thân mà di chuyển. Vốn là giữa hai người còn có chút khoảng cách, tại triệt để dính cùng chỗ.

      Hách Diêu Tuyết mím môi, hoàn toàn biết làm sao, cử động cũng dám. Nhạc Ân Trạch ngược lại cũng có tiến thêm bước nào, theo con ngựa chạy thỉnh thoảng giới thiệu cảnh sắc chung quanh cho , giọng trầm thấp bình tĩnh, nhưng mà động tác phía dưới lại ngừng.

      Dần dần Hách Diêu Tuyết cảm thấy vật cứng phía sau cư nhiên lại chậm rãi trượt vào giữa hai cánh mông…… Tuy rằng cách lớp quần áo, lại vượt qua phòng tuyến tâm lý của .

      "Đồ lưu manh! là làm cho người ghê tởm! Tôi muốn xuống! Buông tôi ra!" Hách Diêu Tuyết có chút xấu hổ và giận dữ, dùng sức lôi kéo cánh tay Nhạc Ân Trạch muốn xuống ngựa.

      Nhạc Ân Trạch ngồi vững vàng ngựa, nghe Hách Diêu Tuyết phẫn nộ lên án, đột nhiên nhan chóng kìm lại eo của , xách từ lưng ngựa quăng xuống đất.

      Hách Diêu Tuyết có phòng bị Nhạc Ân Trạch đột nhiên làm ra hành động điên cuồng như vậy, khuôn mặt nhắn nhất thời còn chút máu, sợ tới mức “A” lên tiếng. Lúc mặt sắp đập vào mặt đất, cánh tay Nhạc Ân Trạch vững vàng dừng lại, mạnh mẽ kéo trở về.

      Ánh mắt màu hổ phách của lóe sáng, dùng ngón tay gạt ra đám tóc hỗn độn rơi hai bên gò má của , nắm chiếc cằm nhọn, giọng vẫn bình tĩnh ràng “ thế giới này ngựa Băng Đảo là có huyết thống thuần khiết nhất, từng ngàn năm nay bao giờ cùng giống cái khác tạp giao. Băng Đảo vì tránh cho huyết thống bị hỗn loạn ký kết luật lệ cấm nhập khẩu ngựa, đồng thời ngựa Băng Đảo chỉ cần ra khỏi đảo, dù cho tham gia hội đua ngựa quốc tế cũng thể trở lại đạo, mất quyền lợi JJ cùng ngựa bản địa.

      Cho nên, loài ngựa này bước cao nhã, hoàn toàn là huyết thống thuần khiết, có trộn lẫn loại hỗn tạp gì. Chính vì nó cao quý thể xâm phạm, càng làm cho con người muốn bắt nó cưỡi dưới thân, hạ xúc động. Con ngựa dưới thân chúng ta tên là Alice…..” Ngón tay Nhạc Ân Trạch vỗ về hai gò má trắng bệch của Hách Diêu Tuyết, tiếp: “Tôi cưỡi ngựa Băng Đảo, trăm con ngựa chỉ liếc mắt cái liền nhìn trúng con ngựa này. Nó cao ngạo như vậy, giống như những con ngựa khác đều là thần tử của nó, dẫn tới đám ngựa đực cả ngày động dục vây quanh bờ mông cuồn cuộn thịt phía sau của nó.

      Khi tôi mua nó, cũng là bộ dáng bướng bỉnh cứng đầu này, giống như chủ nhân mua nó đủ cao quý, làm nhục thân công chúa mỹ lệ của nó. Nó đá người, đụng xe, thậm chí tuyệt thực…….

      Nhưng mà bây giờ sao? Nó bất quá cũng trở thành con sủng vật tầm thường của tôi. Ngay cả có huyết thống cao quý tới đâu cũng cùng những con ngựa khác chia sẻ cái chuồng, ăn loại thức ăn gia súc giống nhau. Mỗi lần tôi thăm chuồng ngựa, nó đều vẫy đuôi với tôi, phun phun mũi, hy vọng có thể được chủ nhân xem trọng, nâng chủ nhân dạo, ăn vào mấy loại bánh ngọt ngon miệng.

      Bởi vì thực tế khiến nó biết, nếu như thể được chủ nhân xem trọng, như vậy thậm chí có kéo xe nó cũng xứng, có thể trực tiếp bị đưa đến lò mổ giết chết, chỉ có thể làm thịt đem bán trong các nhà hàng……”

      Hách Diêu Tuyết bị giọng điệu vô tình cực điểm của Nhạc Ân Trạch bức bách đến thoải mái, xoay mặt sang bên, muốn nhìn thấy người đàn ông này.

      Nhưng mà cố tình buông tay ra, thâm chí càng ác liệt đưa môi mỏng của bản thân tới gần , vô cùng thân thiết chạm vào môi thơm mềm mại của “Có biết lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó nghĩ tới ai ?”

      Hách Diêu Tuyết làm sao có thể nghe ra ý tứ câu của người đàn ông này chứ? Nghĩ đến lời xa gần của , kiềm chế được, tức giận đến mức giơ tay lên tát về phía khuôn mặt của .

      Nhạc Ân Trạch dĩ nhiên bị đánh trúng, bàn tay to vung lên liền giữ chặt hai bàn tay của về phía sau, ép bộ ngực no đủ của Hách Diêu Tuyết kề sát vào người “Đối với tiểu sủng vật nghe lời, tôi có rất nhiều cách làm cho em hiểu quy củ, điều thứ nhất là…… làm như thế nào để cho chủ nhân đạt được vui vẻ……”

      chuyện, kéo bàn tay của qua đặt ở hạ thân được quần áo bó sát của .

      "Biết phải làm gì ? Nếu làm nó mất hứng, tôi liền ném em từ lưng ngựa xuống.”

      Hách Diêu Tuyết sống đến bây giờ, quả biết nên làm chuyện này như thế nào. Tuy là từng quen bạn trai, nhưng hai người cũng chỉ phát triển đến giai đoạn nắm tay, hôn má mà thôi.

      Nhưng mà tại bị Nhạc Ân Trạch kiềm chế, vốn phải là người của , lại bức ép làm ra loại hành động xấu hổ thể cho người khác bắt gặp được. chỉ có thể nghiêm mặt bắt đầu làm, cảm giác vật cứng dữ tợn sau lớp vải, giống như độc xà ngủ đông tự nhiên thức tỉnh, chẳng biết lúc nào lao tới cắn chặt tay …..

      " cần ở bên ngoài, kéo khóa kéo ra, vói vào bên trong!” Nhạc Ân Trạch bình thản mở miệng, nho nhã chỉ đạo Hách Diêu Tuyết giống như lúc trước phụ đạo tiếng Pháp cho vậy.

      ". . . . . ." Hách Diêu Tuyết còn chưa kịp lên tiếng phản đối, môi mỏng bị Nhạc Ân Trạch che lại, lâm vào nụ hôn sâu tuyệt vọng…..

      Ngày ấy, Nhạc Ân Trạch cùng Hách Diêu Tuyết là người cuối cùng cưỡi ngựa trở về.

      Khi Nhạc Ân Trạch ôm Hách Diêu Tuyết xuống ngựa, bọn người Diệp Khai bắt đầu dùng cơm ở sân thượng rồi. Đổng Khải nghe thấy mùi rượu quản gia lấy tới, liền cao giọng hô to về phía Nhạc Ân Trạch “Ân Trạch, các người mau lên đây ! chờ các người ăn cơm đấy.”

      Nhạc Ân Trạch cũng gấp gáp, lấy chậu nước sạch, tự mình cầm lấy khăn lông trắng, lôi kéo tay Hách Diêu Tuyết qua rửa tay cho .

      Diệp Khai theo ban công hàng rào nhìn xuống, vừa vặn có thể thấy bên mặt của Hách Diêu Tuyết. Cũng biết như thế nào, khóe mắt có chút đỏ ửng, giống như bộ dáng vừa khóc, khuôn mặt nhắn tràn đầy lạnh lẽo, thẳng sống lưng, tự mình rửa sạch tay từ chậu nước Nhạc Ân Trạch lấy, rửa sạch xà phòng

      mỹ nhân khuôn mẫu, bộ dáng quyến rũ người như vậy!

      Chỉ là bé này cũng có bản lĩnh. Nếu đổi lại là người khác có bộ dáng như vậy với Nhạc Ân Trạch, dựa vào hiểu biết giữa bạn bè với nhau, người bạn kia của có tính nhẫn nại như vậy, sớm dùng ánh mắt trừng con người ta chết sống lại rồi.



      ☆ Chương 14:


      Nhạc Ân Trạch cẩn thận rửa tay, rửa tay xong, chà lau sạch bàn tay mảnh khảnh kia, sau đó lôi kéo Hách Diêu Tuyết lên lầu.

      Diệp Khai nhìn bộ dáng vô cùng thân thiết của hai người, thoáng cảm thấy có chút kinh ngạc, xoay người hỏi Đổng Khải “Cậu có thấy Ân Trạch tự mình rửa tay cho người khác bao giờ ?”

      Đổng Khải suy nghĩ chút, cười hì hì : "Tôi chỉ nhớ , lúc chúng ta còn học đại học, trong lần tham gia tập huấn cắm trại dã ngoại, cậu cẩn thận dùng dao cạo râu của Ân Trạch, lại chờ cậu ta cạo râu xong mới cho cậu ta biết, sắc mặt Ân Trạch vô cùng khó coi, đấm quyền cho cậu rơi luôn xuống biển, thà rằng để cậu bị cá mập ăn cũng cho cậu lên thuyền……”

      Diệp Khai có chút tự nhiên “Mẹ nó, năm đó ba tôi cùng ba cậu ta là chiến hữu còn có thể đổi quần cộc cho nhau. Đàn ông thô lỗ nào có chú ý nhiều như vậy, ai biết cậu ta lại bị bệnh sạch đến mức đó. Lúc đó đánh tôi sợ máu bắn tung tóe luôn……. Mỗi lần nhớ lại đều cảm thấy mặt đau đớn…..”

      Chờ Nhạc Ân Trạch cùng Hách Diêu Tuyết tới ban công đồ ăn cũng được dọn lên đủ rồi. Đều là nông sản của nông trường. Rau dưa xanh biếc, salad dùng dầu ô liu trộn đều, nhìn thôi cũng thấy thập phần mĩ vị ngon miệng rồi.

      con cá rán to được đầu bếp khéo tay cắt thành hình thoi để tiện ăn. Mà xa xa ngoài ruộng đất những bông cải nở đầy, mảnh vàng óng ánh, bướm trắng bất chợt bay lượn bên , quả có cảm giác được mở rộng thị giác.

      Nhạc Ân Trạch kéo chiếc ghế dựa bên người, hơi hơi nghiêng mặt, thân sĩ mời Hách Diêu Tuyết ngồi xuống. Hách Diêu Tuyết ngừng lại chút, sau đó chậm rãi ngồi xuống ghế dựa.

      Nhạc Ân Trạch lại giúp tách thịt cá ra bỏ vào trong chén, sau đó rót chút rượu đỏ vào ly cho .

      Hách Diêu Tuyết nhìn bàn đầy rượu và thức ăn lại có chút khẩu vị nào, nhất là mùi cá, dễ dàng làm cho liên tưởng đến mùi vị tay vừa rồi bị dính……

      Nghĩ tới đây, uống ngụm hết rượu trong ly, lại có giơ dao nĩa quá cao, chỉ cúi đầu uống rượu nghe mấy người đàn ông chuyện cười giỡn.

      Diệp Khai liếc nhìn khuôn mặt nhắn giống như khối băng tan của Hách Diêu Tuyết, liền cười tiếng, dùng tiếng Pháp với Nhạc Ân Trạch “Còn tưởng rằng cậu định làm hòa thượng ngồi , ra cũng có ngày khai trai. Cậu làm gì ấy? Cần phải thân sĩ chút, dù mới khai trai cũng phải đắn đo cho về sau, dù sao cũng là thiếu nữ tươi non.”

      Dùng tiếng Pháp ưu nhã , tình ý mười phần ám hiệu, cố tình vẻ mặt Diệp Khai lại nghiêm trang, thậm chí làm cho người ta cảm thấy ta cái gì đó rất cao thâm triết học.

      Loại này là xấu trắng trợn trước mặt người khác. Đơn giản là Diệp Khai cho rằng cho dù hiểu Văn cũng khẳng định hiểu tiếng Pháp. Mặt khác cũng là vì cảm thấy Nhạc Ân Trạch dù có thích bé này thế nào cũng chỉ là tiểu sủng vật mà thôi. Thường trong trường hợp này đàn ông thường thảo luận ưu điểm hoặc khuyết điểm của việc săn con mồi nhằm giải trí.

      Dao nĩa trong tay Hách Diêu Tuyết dừng lại, ngẩng đầu, đôi mắt to còn chưa rút tia ửng đỏ trừng lên, hít hơi sâu, lưu loát dùng tiếng Pháp lên tiếng “Cám ơn quan tâm của , cơ thể của tôi rất tốt. Xem ra tiên sinh là cao thủ săn, rất biết đắn đo về sau, chắc là thịt rất nhiều con mồi phải ? Mời chú ý bảo vệ hàm răng khỏe mạnh.”

      Khi ra lời này, có thể nhìn ra lửa giận của Hách Diêu Tuyết, nhưng vẫn rất thỏa đáng làm bộ “hiểu lầm” ý tứ trong lời hạ lưu của Diệp Khai. Nhưng mà trong lời của lại cất giấu gậy gộc, chỉ thế cũng đủ làm cho Diệp Khai thể xuống đài được rồi.

      bên Đổng Khải vui vẻ liền phun ngụm rượu ra ngoài, cười to vỗ bả vai Diệp Khai, : “Khai, có muốn nhai chút kẹo cao su hay ?”

      Sắc mặt Diệp Khai cũng hơi xấu hổ. ta nghĩ tới bé còn chưa tốt nghiệp trung học lại có thể tiếng Pháp so với ta còn lưu loát hơn. là làm cho ta có chút bất ngờ, thư ký của Ân Trạch cũng quá giỏi rồi, đâu tìm được đồng hành vừa có tố chất cao như vậy, vừa thanh thuần mê người như thế chứ?

      "Tiếng Pháp của em tệ, học ở đâu vậy?"

      Đáng tiếc Hách Diêu Tuyết nghĩ muốn với bọn họ thêm nửa câu, buông dao nĩa xuống, mở miệng “Tôi ăn no rồi, mọi người từ từ dùng.” Sau đó liền đứng dậy quay đầu xuống lầu.

      Lúc xuống lầu, tóc xõa dài bị vung thành đường cong, làm cho người ta có loại cảm giác nhịn được muốn giữ chặt.

      Đợi đến khi bóng dáng yểu điệu kia biếng mất tại bậc cầu thang, Nhạc Ân Trạch mới chậm rãi buông ly rượu xuống, trầm giọng với Diệp Khai “Về sau đừng có trêu chọc ấy, nếu đừng trách tôi trở mặt.”

      Diệp Khai nghe xong cũng có chút nhịn được, ba người ngồi đều là bạn bè tốt, vì mà trưng ra vẻ mặt kia cũng phải là đạo bạn bè.

      Ngược lại Đổng Khải kịp thời lên tiếng giảng hòa “Thôi, Khai cũng uống chút rượu, miệng mồm quản được…….. ấy họ Hách, phải là con của Hách Trị Quốc chứ?”

      Nhạc Ân Trạch cũng chưa trả lời đúng, cũng đúng, chỉ là quơ quơ ly rượu trong tay, hỏi: “Khải, chuyện tôi nhờ cậu làm như thế nào rồi?”

      Đổng Khải gật đầu cái: “Cậu đoán sai, là có người rửa tiền đen ở Macao. Nguồn tài chính xuất phát từ tập đoàn của Hách Trị Quốc. Vị tổng giám đốc Hách này khi còn sống biết đắc tội với ôn thần gì? Quả là bị người ta lợi dụng, tại lại rơi vào kết cục chết thê thảm như vậy……. Tất cả mọi chuyện phải rất kỳ quái hay sao?”

      Lúc này ngược lại Diệp Khai lại rất có thành ý sám hối chuyện bản thân vừa làm lúc nảy. tại mới biết được tiểu tiên nữ kia vừa trải qua đau khổ tan nhà nát cửa.

      Diệp Khai cũng muốn làm dịu khí xấu hổ vừa rồi chút, chủ động hỏi Nhạc Ân Trạch “Có cần tôi tiếng với đám người bên bộ công an, giúp cậu điều tra chút hay ?”

      Nhạc Ân Trạch giơ ly rượu về phía Diệp Khai, “Cám ơn, tôi cho người hỏi thăm rồi. Sau khi tới trường thừa dịp cảnh sát ở đó cẩn thận mà thăm dò chút tình huống. Họ vội vàng kết luận vụ tai nạn là cố. Khi tôi vận dụng quan hệ mời chuyên gia giám chứng đến trường chiếc ô tô bị cháy bị biến hình và cũng bị đưa bãi phế liệu. Nhưng mà cụ thể là đưa đến trạm thu phế liệu nào ai ràng, cứ như vậy thần bí biến mất…….”

      Lời này sau khi xong, trong lòng người nghe hiểu vài phần. Hách Trị Quốc luôn luôn làm theo luật cũ của giới thương nhn vì sao lại liên tiếp lọt vào tai họa bất ngờ? Tuyệt đối phải là trùng hợp đơn giản như vậy. Bởi vì sau khi Hách Trị Quốc chết, tiền đen được tung ra cũng có cắt đứt. Chính là sau này Đổng Khải ra mặt chặn lại chút, bàn tay ác độc phía sau kia mới rút móng vuốt về.

      Chỉ là. . . . . . tại Nhạc Ân Trạch tiếp nhận cục diện rối rắm này……

      Hai người Diệp Khai khỏi lo lắng nhìn về phía Nhạc Ân Trạch “Hách Trị Quốc cũng coi như là phú hào danh tiếng, có thể biến ông ta thành như vậy, người kia cũng là nhân tài. Ân Trạch, cậu cần phải kiềm chế chút, ở phương diện này nước bao sâu, chúng ta ai cũng biết.”

      Nhạc Ân Trạch gì. chỉ cầm lấy dao ăn, nhàng gõ ly rượu.

      Mỗi tiếng going vang đánh thẳng vào trong lòng Hách Diêu Tuyết ở dưới góc rẽ cầu thang. tay ôm Tiểu Đậu, tay gắt gao che miệng mình lại. Quả thể tin được những lời bản thân vừa nghe được.

      Nếu như phải là Tiểu Đậu chạy loạn, vòng trở về, cũng nghe được đoạn đối thoại sân thượng của bọn họ.

      Ý tứ trong lời của Nhạc Ân Trạch là ba mẹ bị người ta hại chết?
      Hách Diêu Tuyết dùng toàn bộ khí lực mới có xông lên lớn tiếng chất vấn. Nghe ý tứ của Nhạc Ân Trạch, ta cũng ràng nội tình trong chuyện này.

      Trực giác của cho bản thân biết nên tùy tiện lên lầu.

      Hách Diêu Tuyết đến phòng ngủ trong nhà gỗ, hai lỗ tai có thể nghe được thanh mạch máu bắt đầu khởi động. cảm thấy cả người đều rét run.

      Thay quần áo xong, co rúm nằm ở trong chăn, bên Hách Diêu Tuyết cố gắng hồi tưởng lại màn khi ba mẹ ra khỏi nhà, nhưng mà đủ loại chi tiết giống như sợi dây trong sương mù, bắt cũng bắt được……..

      Xe của ba lúc gặp chuyện may đưa đến tiệm 4S bảo dưỡng. Ngày đó vốn là ba mẹ muốn tới trường học đón , nhưng mà cố tình vào lúc sắp tan học, liền ngay cả tài xế cũng mang theo, tự mình lái xe đến núi cách nội thành hơn mười km, sau đó xảy ra chuyện ngoài ý muốn……

      Là ai? Là ai vội vàng muốn đẩy ba mẹ vào chỗ chết như vậy?

      Suy nghĩ hỗn độn, cưỡi ngựa cả buổi chiều, thân thể mệt mỏi, hơn nữa còn có tác dụng của cồn, làm cho ý thức của Hách Diêu Tuyết trở nên mông lung. mơ hồ cảm thấy bản thân như ở trong xe của ba. Giấc mộng như vậy cũng có gì ngạc nhiên, vì sau khi ba mẹ qua đời dường như mỗi đêm đều xuất .

      Chỉ là lần này, ngồi trong xe ngoại trừ ba mẹ còn có thêm người. Nhưng mà người kia là ai? Hách Diêu Tuyết cố gắng muốn thấy mặt người kia, nhưng khuôn mặt kia trước sau luôn bao phủ trong bóng tối.

      Rốt cuộc lúc xe vừa quẹo cua, người kia hơi hơi nghiêng thân mình, xoay đầu lại cười trầm với ……..

      Cặp mắt màu hổ phách lập tức tràn đầy sát khí, mang theo ý cười nhìn . Đột nhiên người đó vươn tay ra, mạnh mẽ bắt lấy quai lăng của ba. Hách Diêu Tuyết kìm lòng đậu cùng ba mẹ phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết, nhìn thấy chiếc xe phá vòng bảo vệ, lao thẳng uống vách núi……..

      "A. . . . . ." Hách Diêu Tuyết nhịn được kêu lớn lên, thân thể bắn mạnh ra, mở to mắt, lại ở trong vòm ngực rắn chắc.

      "Thế nào? Nằm thấy ác mộng hả?” Dễ nhận thấy là Nhạc Ân Trạch vừa mới tắm xong, người còn mang theo nước, tản ra mùi sữa tắm nhàn nhạt thơm ngát. Cả người chỉ mặc bộ áo ngủ màu đen đơn giản, ngồi bên giường Hách Diêu Tuyết, vuốt ve mặt của .

      Trán Hách Diêu Tuyết đổ mồ hôi, hoảng hồn chưa định thần, sững sờ nhìn vào ánh mắt Nhạc Ân Trạch. biết vì sao trong giấc mộng lại mơ thấy . Có lẽ bởi vì tuy phải là hung thủ sát hại ba mẹ nhưng cũng là người bỏ đá xuống giếng, là đầu sỏ vây khốn bản thân .

      Nhưng. . . . . . Nếu như những lời với đám người Diệp Khai là , như vậy nên làm sao để báo thù cho ba mẹ chết oan của mình đây? Lúc xe bị nổ, trong làn lửa mạnh truyền đến tiếng thét thê thảm của ba mẹ vẫn còn quanh quẩn trong màng nhĩ của ……..

      Mặc dù còn , nhưng phải người ngu ngốc biết phân tích suy xét. Người đàn ông trước mắt này thích bao nhiêu, muốn người đàn ông dựa vào thù hận mà ở cùng với , làm ra các loại chuyện thân mật, ước chừng là lãng phí rất nhiều sức lực.

      Nhưng tình của đàn ông cùng loại tình quá thời hạn biến chất gì đó, bạn trai trước kia Cung Kiện chính là chứng cứ ràng.

      Mà loại thích của Nhạc Ân Trạch, khẳng định còn trộn lẫn rất nhiều chuyện thể ràng. Là cảm giác chinh phục rửa sạch nổi nhục trước kia? Hay là đền bù tâm nguyện thỏa mãn dục vọng?

      Những thứ này đều phải thứ Hách Diêu Tuyết hiểu . Tuổi tác cùng bối cảnh của Nhạc Ân Trạch đối với rất phức tạp. Nhưng mà muốn điều tra hung thủ hại chết ba mẹ, chỉ có thể đánh cược toàn bộ, dựa vào người đàn ông này cùng lực lượng trong tay ta…….

      Theo lực cánh tay của Nhạc Ân Trạch, Hách Diêu Tuyết bắt buộc bản thân dựa vào trong lòng , cảm nhận được nhịp tim trầm ổn của , chậm rãi vươn tay ra vòng qua eo .

      Động tác này làm cho Nhạc Ân Trạch cảm thấy vô cùng kinh ngạc, biểu cảm mặt càng dịu dàng hơn. ôm thuận thế ngã xuống đệm giường lớn “Vừa rồi em cũng có ăn cái gì, muốn tôi gọi dì bếp pha cho em ly sữa hay ?”

      Hách Diêu Tuyết cố gắng bắt buộc bản thên vùi mặt ở hõm cổ của Nhạc Ân Trạch, rầu rĩ lắc lắc đầu.

      Xem ra là bị cơn ác mộng dọa sợ. Loại này giống như con mèo con sợ hãi ngoan ngoãn rất khó gặp được người Hách Diêu Tuyết. Phần lớn thời gian, giống như bông hoa có gai, ràng có tài cán gì, lại bản năng luôn luôn dựng thẳng mũi nhọn người, ngoan cố giữ lại kiêu ngạo cuối cùng của bản thân.

      Nhổ lấy từng cây từng cây gai nhọn tức nhiên là thú vị, nhưng Nhạc Ân Trạch phát bản thân càng thích tiểu công chúa ngoan ngoãn thuận theo. Thích yếu đuối, mê mang ngã vào trong lòng mình, cái miệng luôn lạnh nhạt trào phúng dưới khống chế của hòa nên tiết tấu mê người, phát ra thanh nỉ non ngâm khẽ chọc người……

      Lần nữa đặt Hách Diêu Tuyết xuống gối đầu, tóc rối bù, ánh mắt ôn nhu, còn có khuôn mặt ửng hồng bởi vì tác dụng cồn chưa lui hết mà có vẻ phá lệ mê người, hôn xuống cánh môi đào hấp dẫn này là việc làm tự nhiên mà đến.

      Đây là lần đầu tiên Hách Diêu Tuyết ngoan ngoãn nhận lấy nụ hôn của Nhạc Ân Trạch. Đôi môi mềm mại cùng cái lưỡi thơm tho còn mang theo chút hương vị của rượu đỏ. bị áp dưới thân thể lúc này giống như loại rượu ngon mê người…….

      Nụ hôn này là quá sâu rồi. Thậm chí Hách Diêu Tuyết cảm thấy hô hấp có chút khó khan, giống như con thú bị bắt, giữa răng nhọn phát ra tiếng ngâm nga khẽ.

      Bàn tay nắm lấy bả vai thuận thế xuống, tự nhiên cầm lấy tuyết trắng non nớt cao thẳng trước ngực . Nắm chặt lại tùy ý vuốt ve, liền có thể khống chế tiết tấu nhịp tim đập của . Hách Diêu Tuyết nghe tiếng nhịp tim đập dần dần nhanh hơn, cùng bản thân hòa làm thể.

      Đêm hôm ấy, Nhạc Ân Trạch quay về phòng mình, mà ở giường lớn của Hách Diêu Tuyết, ôm vượt qua đêm.

      Có lẽ là Hách Diêu Tuyết dịu dàng lấy lòng , dáng vẻ lãnh khốc cưỡng ép ở trong rừng, cũng theo mặt trời lặn về phía Tây còn thấy bóng dáng.

      Mặc dù tận tình thưởng thức môi đào của Hách Diêu Tuyết, lại khách khí xoa nắn nhấm nháp bộ ngực sữa của , nhưng đến thời khắc mấu chốt Nhạc Ân Trạch kịp thời dừng lại, kéo lại áo ngủ rộng mở của , che khuất dấu hôn cùng dấu vết bị xoa nắn mãnh liệt. Vết hôn hồng hồng còn chưa tan da thịt. nụ hôn lại nụ hôn rơi xuống trán Hách Diêu Tuyết, giọng trầm thấp dỗ vào giấ ngủ.

      Ngửi hỗn hợp mùi sữa tắm cùng mùi cỏ xanh người Nhạc Ân Trạch, còn có vị cồn trong người, Hách Diêu Tuyết khép đôi mắt lại. Làm bạn cùng mãnh hổ nhưng lại buồn ngủ nặng nề, ngủ giấc đến hừng đông.
      Phong nguyet, ChrisCaocaomap thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :