1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Hôn nhân trọng sinh cao một trượng - Không Có Mắt ( Hoàn - 57c )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 23:

      Editor: Á bì

      Tay nghề của Lão Du quả nhiên rất tuyệt, sau khi Trình Cốc Tâm thưởng thức qua khen ngớt miệng. Khưu Nhĩ của bị lây bởi vui vẻ của Trình Cốc Tâm, mà bữa cơm này ăn liền ba chén. Chỉ có điều đợi lâu rồi mà Đồng Hàn Thành còn chưa tới. Sau khi cơm nước xong, mới nhịn được quay đầu hỏi Khưu Nhĩ, “Sư trưởng của cậu đâu rồi, sao ta còn chưa tới đây ăn cơm?”

      “Sử trưởng hả, bình thường ấy và những binh lính khác ăn cùng nhau, hôm nay chắc là cũng vậy, chắc giờ này bọn họ cũng nên tới đây ăn rồi.” Trong miệng của Khưu Nhĩ còn đầy cơm, mở miệng trả lời mơ hồ.

      Sau khi bọn họ phải nấu cơm cho mình , Trình Cốc Tâm cảm thấy rất áy náy. ra cũng để ý chuyện ăn cơm chung với mọi người, ngay cả sư trưởng như Đồng Hàn Thành còn làm được, sao lại làm được.

      Trình Cốc Tâm cảm thấy, theo như hiểu biết về Đồng Hàn Thành, hình tượng của ở trong lòng dần thay đổi. người đàn ông quan tâm chăm sóc, người cấp rất nghiêm túc, người thủ trưởng có thể sinh hoạt chung với lính của mình…Vì sao trong đầu toàn là ưu điểm của ? lập tức lắc đầu, cho bản thân mình biết thể nghĩ như vậy, người đàn ông này nhất định có khuyết điểm, chẳng qua chưa phát mà thôi.

      “Khưu Nhĩ, chiều nay chúng ta đâu?”

      “Vừa nãy sư trưởng có , kêu tôi dẫn chị tới lớp và hội trường xem chút, làm quen với hoàn cảnh nơi đó. Còn phần tài liệu có liên quan tới nội dung dạy học, tôi chạy tới văn phòng sư trưởng lấy tới cho chị.” Bị Đồng Hàn Thành giáo huấn lúc, Khưu Nhĩ có vẻ cẩn thận hơn.

      “Ừ được thôi. Khưu Nhĩ, bình thường mọi người huấn luyện rất căng thẳng sao?” Trình Cốc Tâm biết sao lại hỏi như vậy, xem ra chỉ muốn tâm tùy tiện chút mà thôi.

      Hỏi Khưu Nhĩ vấn đề này, đống mật trắng mật vàng muốn phun ra, “Cũng tương đối căng thẳng, chị biết cường độ huấn luyện mà sư trưởng định ra cao bao nhiêu đâu. Mỗi ngày khi chúng tôi cảm thấy thể đạt được cầu huấn luyện mà ấy đưa ra, sư trưởng đứng ra tự mình làm mẫu. Có nhiều lúc ấy huấn luyện cùng với chúng tôi, cho nên phàm là ấy có thể làm được, chúng tôi cũng phải làm được. Lần trước vì diễn tập mà vội vã tập huấn trong vòng tháng trời, vất vả đợi đến khi diễn tập thắng lợi, cho rằng có thể buông lỏng chút xíu, kết quả sư trưởng câu, chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng nữa. Thậm chí chúng tôi đề nghị muốn có buổi chúc mừng, mấy đứa cầu muốn khao đồ ăn đồ uống, đều bị ấy cự tuyệt hết.”

      “Làm bữa tiệc chúc mừng khó vậy sao?”

      chút khó khăn cũng , ra mấy em chỉ muốn buổi tối có thể buông lỏng chút, tụ họp lại ăn bữa cơm uống vài ly rượu, cầu cũng cao.” đến đây, Khưu Nhĩ cũng rất chán nản.

      Trình Cốc Tâm thấy cầu như vậy cũng quá thấp mà. Vừa nãy cũng cảm thấy người của Đồng Hàn Thành tỏa ra loại uy lực rất mạnh, nghĩ tới mới đó mà phát ra khuyết điểm của , cũng quá keo kiệt rồi.

      “Này chị dâu, nếu chị với sư trưởng tiếng về chuyện này, chừng ấy có thể đồng ý đấy.” Khưu Nhĩ linh cơ nhất động, chuyển dời mục tiêu lên người Trình Cốc Tâm.

      “Tôi?” Trong lòng Trình Cốc Tâm hoài nghi chỉ vào bản thân .

      Khưu Nhĩ chắc chắn gật đầu, “Đúng vậy, sư trưởng nhất định nghe lời chị .”

      Trình Cốc Tâm nghĩ muốn cho , Đồng Hàn Thành nghe lời , hai người bọn họ chẳng có giao tình gì cả, người ngoài lại biết. Nhưng Khưu Nhĩ vẫn từ bỏ ý định, “Chị dâu, ra chuyện này tôi cũng rất áy náy với mấy em, sau khi tôi chuyện với sư trưởng, mấy em ai cũng bị phạt. Dù sao trong lòng tôi cũng cảm thấy như thiếu nợ bọn họ, cho nên lần này chỉ có chị mới giúp được tôi.”

      Trình Cốc Tâm chịu nổi loại đeo bám dai như vậy, cũng là người rất dễ mềm lòng. Trước kia khi Đỗ Tư Tuấn theo đuổi, bây giờ Khưu Nhĩ cũng làm như vậy. Nhưng mà bây giờ chiêu này của Đỗ Tư Tuấn còn hiệu lực với nữa, bởi vì nhìn thấu được bộ mặt của . Còn Khưu Nhĩ là chàng trai có suy nghĩ rất đơn giản, cự tuyệt được.

      Sau khi nhận được đồng ý của Trình Cốc Tâm, Khưu Nhĩ thiếu chút nữa là nhảy từ ghế lên, cảm thấy tính tình của cũng quá đơn giản rồi.

      Phòng học trong quân đội cung cấp thiết bị cũng tệ, cũng có quá đơn sơ như Trình Cốc Tâm từng nghĩ. Sau khi lấy được văn kiện từ tay của Khưu Nhĩ, liền về ký túc xá của Đồng Hàn Thành, bây giờ cũng có thể là ký túc xá của .

      Tắm đơn giản chút, tẩy thân đầy mồ hôi của mình, liền ru rú ở trong phòng ngủ. Mở computer ra chuẩn bị giáo án ngày mai của , đồng thời cũng cẩn thận nghiên cứu văn kiện có liên quan đến nội dung dạy học của . Phần văn kiện này được viết rất cẩn thận, cụ thể đến mức hẳn nên biết mình nên làm gì, cần phải mở rộng chỗ nào, chỉnh đại cương như thế nào, hướng dẫn này rất quan trọng đối với . Nhưng hoài nghi, ai là người làm phần văn kiện này? Nếu như ở trong quân đội có người có thể hiểu được những kiến thức như vậy, vì sao mời ta tới đây dạy học, cần gì phải tìm tới đây chứ?

      Cơm chiều là tự Khưu Nhĩ mang tới, lần này là mãnh liệt cầu muốn được ăn cơm tập thể, cảm thấy ăn vậy rất có hương vị. Ăn xong tiếp tục soạn giáo án, đến tám giờ hơn mới hoàn thành nhiệm vụ, bình thường cũng là lúc chuẩn bị ngủ. Nhưng hôm nay phải đợi Đồng Hàn Thành về, chuyện mà Khưu Nhĩ nhờ . Mặc dù chuyện này nắm chắc được, nhưng vẫn muốn thử chút.

      Chờ rồi lại chờ, từ tám giờ đợi tới chín giờ, lại từ chín giờ đợi đến mười giờ, Đồng Hàn Thành vẫn chưa về. chịu được nữa, nhưng vẫn cố gắng ôm computer ngồi chờ ở giường. Rốt cuộc lúc kim đồng hồ chỉ đúng mười giờ, nghe thấy tiếng động ở ngoài cửa. Tiếng mở cửa, tiếng đóng cửa, sau đó là bước chân từ xa lại gần, rồi sau đó lại là tiếng mở cửa, tiếng đóng cửa, đoán chắc lúc này hẳn là ở trong phòng tắm. Đợi ra khỏi phòng ngủ, ở bên ngoài bóng người, mà đèn trong nhà vệ sinh sáng.

      Lúc này trở về ký túc xá, Đồng Hàn Thành nghĩ Trình Cốc Tâm ngủ rồi, sợ quấy rầy đến , nên tiếng mở cửa cố ý lại. Tắm rửa thoải mái xong, khoác khăn lông mặc chỉ mỗi cái quần đùi, đây là thói quen mỗi ngày của . chắc chắn mặc quần áo, lúc ở trong phòng tắm chỉ mặc mỗi quần đùi, theo lý bình thường bộ dáng này có vấn đề gì. Cho dù hôm nay có Trình Cốc Tâm giờ cũng ngủ rồi, nhưng mà lại biết Trình Cốc Tâm ngồi ở ngoài phòng khách chờ . Cứ như vậy, Trình Cốc Tâm nhìn thấy hết cơ bắp ở người của Đồng Hàn Thành.

      Theo lý Đồng Hàn Thành chẳng quan tâm chuyện Trình Cốc Tâm thấy nửa người của . người đàn ông nên chú ý tới chuyện đấy, huống hồ Trình Cốc Tâm còn là vợ của . Nhưng mà Trình Cốc Tâm lại nghĩ như vậy, cảm nhận đầu tiên của là ‘ ấy quả nhìn mạnh mẽ giống như trong suy nghĩ của ’, cảm nhận thứ hai là ‘, so với trong tưởng tượng còn mạnh hơn chút’, cảm nhận thứ ba là ‘xong rồi, muốn đau mắt hột rồi’, thứ tư là hoàn toàn dám nhìn tiếp, lập tức giơ tay lên che mắt lại.

      Mặc dù xuất của Trình Cốc Tâm ở trong phòng khách là ngoài dự tính của , nhưng Đồng Hàn Thành cũng nhìn thấy được phản ứng của . Nhìn ngu ngơ trợn to hai mắt, biểu cảm vô cùng kinh ngạc, lòng rất vừa ý. Nhưng sau khi thấy ngượng ngùng bưng kính hai mắt, Đồng Hàn Thành cũng tính đùa nữa, nhanh chóng tìm cái áo t-shirt mặc vào.

      Trình Cốc Tâm biết khi nào trở nên háo sắc như vậy, ràng Đồng Hàn Thành mặc xong áo rồi, nhưng trước mắt vẫn lên hình ảnh nửa thân mặc quần áo của .

      “Em có việc gì sao?”

      “Hả?” thiếu chút nữa là thất thần, hi vọng Đồng Hàn Thành phát ra bộ dáng bối rối của .

      “Chuyện gì?”

      “Cái kia…cho những binh lính bữa tiệc chúc mừng , bọn họ huấn luyện cũng rất vất vả.” Mở miệng như vậy làm cho Trình Cốc Tâm có chút ngượng ngùng.

      “Khưu Nhĩ kêu em tới chuyện này sao?” Đồng Hàn Thành chau mày lại hỏi.

      “Ừ.” chờ cự tuyệt, nghe thấy khẩu khí của chắc là đồng ý rồi.

      “Ngày mai tìm cậu ta, em cũng đừng quản chuyện này nữa.” Đồng Hàn Thành chưa đồng ý nhưng cũng chưa cự tuyệt, chỉ cho câu trả lời rất mơ hồ. Sau khi Trình Cốc Tâm nghe xong rất nóng nảy, ý của muốn tìm Khưu Nhĩ, có phải là muốn phạt cậu ta hay . Nếu đúng như vậy đây là trách nhiệm của .

      “Đừng, chuyện này phải Khưu Nhĩ cầu tôi đâu. Chỉ là cậu ta lơ đãng nhắc tới mà thôi, cho nên tôi mới muốn chuyện với chút.”

      “À, có phải ?”

      Thái độ của Đồng Hàn Thành là nghi ngờ, Trình Cốc Tâm cũng nghe ra được, cho nên rất tức giận, “Đương nhiên là đúng rồi, có đồng ý hay , tiếng !”

      A, này giờ lại chạy tới quậy phá , Khưu Nhĩ cho đồ tốt gì sao, “Em cũng biết, tổ chức tiệc phải là chuyện đơn giản, chúng ta là những con át chủ bài ở trong quân đội, phải nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.”

      “Hừ, lại ngụy biện, bây giờ làm gì có nhiệm vụ khẩn cấp nào!” Trình Cốc Tâm phục, cảm thấy Đồng Hàn Thành quá ngang ngược.

      ngụy biện sao?” biết tìm ở đâu từ này, bộ Khưu Nhĩ cho đồ tốt gì sao? Nhưng mà hình như đây là lần đầu tiên tức giận ở trước mặt . Nếu như đồng ý, có kết quả như thế nào đây? “ ra chuyện này cũng phải là được, chẳng qua là…”

      “Chỉ là cái gì?”

      “Em…phải đáp ứng điều kiện.”

      liền biết nó phải là chuyện tốt gì, lại nghĩ là chơi xấu , “Điều kiện gì?”

      Đồng Hàn Thành suy nghĩ, “Ừm, bây giờ còn chưa nghĩ ra, sau này cho em biết.”

      Trình Cốc Tâm rất muốn mắng người, đòi điều kiện chẳng phải là muốn lợi dụng sao. muốn làm loại giao dịch này với , nhưng mà nếu bị Khưu Nhĩ biết, chuyện ràng có thể giúp cậu ta, nhưng bởi vì chuyện cá nhân mà buông tha, có phải được quá đạo đức lắm hay .

      Sau khi suy nghĩ hồi lâu, cũng chưa tìm được đáp án. Ý định ban đầu của Đồng Hàn Thành chỉ là muốn giỡn chút, cho rằng Trình Cốc Tâm đáp ứng.

      “Được.” Trình Cốc Tâm cắn chặt răng, cho câu trả lời.

      Đáp án này làm cho Đồng Hàn Thành rất giật mình, vừa rồi còn có vẻ mặt lưỡng lự, “Em…chắc chứ?”

      “Ừ tôi chắc chắn, cho nên cũng phải được làm được .” làm bộ dáng như sợ chết.

      “Đương nhiên, tiệc chúc mừng có thể tổ chức vào ngày mai.” Mặc dù ngoài dự đoán, nhưng Đồng Hàn Thành cũng rất hài lòng đối với kết quả này.

      Nghe thấy như vậy, biết tại sao Trình Cốc Tâm lại có cảm giác lên nhầm thuyền của giặc, bắt đầu hối hận mình đáp ứng cầu của , tại sao mình lại suy nghĩ thêm nhỉ? Nhưng mà bây giờ có hối cũng kịp, chỉ cầu sau này cầu mà Đồng Hàn Thành đưa ra quá đáng.

      “Như vậy được rồi, tôi về phòng ngủ đây.”

      “Ừ.”

      Trình Cốc Tâm mới xoay người được vài bước về phòng, đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, “Đúng rồi, Đồng Hàn Thành, có chuyện tôi muốn hỏi .”

      “Em .”

      “Phần văn kiện mà Khưu Nhĩ đưa cho tôi là của ai viết?” Mặt của bản văn kiện đó có chữ ký của Đồng Hàn Thành, cho nên chắc biết .

      Đồng Hàn Thành bình tĩnh trả lời, “Là làm.”

      “Cái gì?” Tin tức này cũng quá chấn động đối với rồi, “ viết cái đó sao?”

      “Có vấn đề gì sao?” đối với phản ứng của Trình Cốc Tâm có chút hiểu.

      “Văn kiện đó có nội dung về cách dạy rất tỉ mỉ và kỹ càng, tôi cảm thấy có thể trở thành giáo sư, vậy tại sao lại mời tôi tới đây làm gì chứ?” hết toàn bộ thắc mắc ở trong đầu ra.

      “Bộ em cảm thấy rằng có thời gian để dạy sao?”

      Đồng Hàn Thành câu liền trúng điểm quan trọng, cũng cho Trình Cốc Tâm câu trả lời rất hợp lý. vốn tưởng rằng có thể thời dịp này hết những chuyện vui ra, ai ngờ sau đó mặt mày xám xịt trở về phòng ngủ.

      Trao đổi với Đồng Hàn Thành rất phí sức lực, trước đó bao lâu còn mệt mỏi giờ mặt mày lại sáng rực. Rốt cuộc người như thế nào? còn có bao nhiêu điều mà biết nữa?
      Last edited: 17/3/16
      Phong nguyet, Phong Vũ Yên, honglak2 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 24:

      Editor: Á bì

      Ngày đầu tiên lên lớp cũng rất thuận lợi, đại khái vì quân nhân đều luôn rất nghiêm chỉnh học tập, lên lớp cũng có ai có ý muốn nghe giảng, lớp này và lớp ở kiếp trước mà Trình Cốc Tâm từng phải dạy quả cách nhau trời vực. Ở trong lớp trước kia, lúc nào cũng vậy, giảng là chuyện của , mọi người ngồi ở dưới chơi là chuyện của họ, có ai lên lớp tán gẫu quá lớn đối với là tôn trọng rất nhiều rồi. Có đôi khi đưa ra vài vấn đề, khó có khi có được hoặc hai học sinh nghiêm túc nghe giảng trả lời. giống như bây giờ, tha hồ vứt mấy vấn đề ra, tất cả mọi người tranh nhau trả lời.

      Giữa trưa, ngờ Khưu Nhĩ tới ăn cơm cùng . Trong lòng im lặng cảm nhận bây giờ Khưu Nhĩ trông rất giống cậu hầu của . ra nào biết đây chính là mệnh lệnh của Đồng Hàn Thành. Ở trong quân doanh này ngoại trừ Đồng Hàn Thành, Trình Cốc Tâm chỉ quen có mỗi Khưu Nhĩ. Mà giờ chắc thể phân ra thời gian, là sư trưởng nên thể ở bên cạnh vợ mình. Nên chỉ còn cách để thiếu tá cao hơi hai cấp so với Trình Cốc Tâm tới chăm sóc , trở thành người hầu ở bên cạnh . Mặc dù là vậy, nhưng quả có chút biết trọng nhân tài.

      “Chị dâu, cảm ơn chị, hì hì.” Mới sáng sớm Khưu Nhĩ liền nghe được chuyện có thể tổ chức tiệc chúc mừng, trong lòng rất biết ơn Trình Cốc Tâm.

      sao, cần khách khí quá đâu.” ra trong lòng của Trình Cốc Tâm lại điều ngược lại, tôi là có chuyện đó, còn là chuyện rất lớn, biết sau này Đồng Hàn Thành đưa ra điều kiện như thế nào.

      “Em biết nhất định sư trưởng nghe lời chị .” Khưu Nhĩ cười xấu xa .

      “Ha Ha.” khó khăn giựt khóe miệng.

      Cái mà họ kêu là tiệc chức mừng chính là tất cả mọi người cùng tụ họp lại ăn bữa cơm, ăn càng hăng hơn, đợt tập huấn buổi tối cũng được miễn , có thể để mọi người thư giãn. Chỉ có điều Lão Du thể thả lỏng, cả đêm ông phải làm rất cực. May là ông có bảo Khưu Nhĩ tìm mấy lính biết nấu cơm tới hỗ trợ, bằng dựa vào những người trong phòng bếp của bọn họ quả là bận thể nào chịu nổi.

      Mọi người chờ đợi buổi tiệc chúc mừng này lâu cuối cùng cũng bắt đầu, cảm xúc của những lính quả rất kích động. Thân là đại công thần, Trình Cốc Tâm đương nhiên cũng phải tham gia bữa tiệc.

      Trình Cốc Tâm cũng có ngồi chung chỗ với Đồng Hàn Thành, bị Khưu Nhĩ kéo tới vị trí náo nhiệt nhất. Những lính cứ từng người chạy tới kính rượu , vốn tửu lượng của Trình Cốc Tâm cũng tốt, mà những lính cũng nhiệt tình, phàm là ai kính cũng đều uống sạch. Nhưng biết rằng, rượu mà trong quân doanh bọn họ uống chính là Bạch Cửu tới bốn mươi độ. Mặc dù phải là rượu quý gì, nhưng độ cồn của nó rất mạnh. Cho nên bao lâu đầu óc bắt đầu choáng váng, trước mắt có mấy đốm bay tán loạn.

      Những người cứ tới rồi lại lui, từng ly rượu Bạch Cửu được uống vào bụng, ngồi ở ghế có chút yên. Đồng Hàn Thành có tham gia náo nhiệt cùng những lính, và Lão Du ngồi ở chỗ hẻo lánh nhất ở trong căn tin, vừa cười vừa uống Bạch Cửu, mà đám cấp dưới cũng dám tới quấy rầy. Ở rất xa nhìn thấy Trình Cốc Tâm bị đám lính vây lấy, cũng chỉ cười trừ. Cái này mới tới quân doanh của tới mấy ngày, mà cũng lôi kéo được nhìn mến của mọi người đấy chứ, đến cùng đó cũng là sức quyến rũ của . Hiếm thấy mọi người được chơi đùa như thế này, bất tri bất giác cũng uống rất nhiều rượu với Lão Du.

      “Thủ trưởng, mau nhìn chị dâu chút , chị ấy…chị ấy được rồi." Khưu Nhĩ vội vàng chạy tới.

      “Cái gì được, cậu cho ràng nào.”

      “Chị dâu, chị ấy uống say rồi.”

      phải vừa rồi mới còn náo nhiệt vui vẻ mà, ngẫu nhiên cũng có thể nhìn thấy vài lần trong đám người. theo Khưu Nhĩ qua, quả nhiên nhìn thấy nhắm mắt lại ngồi ghế, vẫn còn ôm chặt cái ly ở trong tay, mặc kệ có lấy thế nào cũng ra. chuyện với , liền bắt đầu vung tay loạn xạ, trong miệng còn lớn tiếng kêu la, “Uống ! Cạn!”

      Đồng Hàn Thành bất đắc dĩ lắc đầu, nhìn thấy tình huống này, chỉ có thể đưa về ký túc xá. say thành như vậy rồi, bộ chắc cũng thể theo điều khiển của mình, đành phải bảo Khưu Nhĩ đỡ giúp lên lưng .

      Gió đêm thổi vào người có hơi lạnh, kích thích Trình Cốc Tâm ghé đầu lên vai mở mắt ra. Cảnh tượng trước mắt rất kỳ diệu, hình như bị treo giữa trung, có loại đặc biệt bước tới. Dưới thân mềm yếu, ấm ấm rất thoải mái, khỏi lại muốn kề sát Đồng Hàn Thành hơn.

      Trình Cốc Tâm thoải mái cũng có nghĩa Đồng Hàn Thành cũng thoải mái, người ở ôm chặt lấy , giờ này là mùa hè, áo hai người mặc cũng rất mỏng. Nếu như là người khác, tựa đầu lên vai như vậy, có thể xem như có chuyện gì. Nhưng mà khi trở thành người trong lòng của , lại còn là vợ danh chính ngôn thuận của , làm sao có thể động lòng trắc .

      , Đồng Hàn Thành, là người đàn ông ba mươi lòng tràn đầy nhiệt huyết, hàng năm ở trong quân đội đều thanh tâm quả dục, nhưng cũng thể ở phương diện kia cũng có cảm giác. Loại tư vị muốn bùng nổ này, cũng chỉ có trong ký ức của bảy tám năm trước thôi. Cho nên bây giờ khi gợi nó lên, là chuyện rất đáng sợ. Mà Trình Cốc Tâm lại cố tình yên tĩnh ở lưng , có lẽ là đường lắc lư làm cho vui vẻ và thoải mái, cho nên ngừng cọ xát lên lưng của Đồng Hàn Thành. cứ cọ xát như vậy rốt cuộc cũng làm bùng nổ ngọn lửa ở trong lòng của Đồng Hàn Thành.

      Đường từ căn tin tới ký túc xá của cũng gần, đường cực kỳ khó khăn, mà cũng phải bởi vì sức nặng của người ở lưng. Nhìn thấy tòa lầu xuất ở trong tầm mắt, Đồng Hàn Thành khẽ thở dài liên tục, cúi đầu liếc , nơi nào đó của dưới tình huống hề hay biết ngẩng đầu lên. Mà đây cũng là tình huống hiếm có khi thấy được trong bảy tám năm nay, cũng tốt, trong đêm khuya như vậy cũng có người thứ hai nhìn thấy, bằng mặt sư trưởng của biết trốn ở đâu.

      Rốt cuộc đặt Trình Cốc Tâm lên giường thành công, Đồng Hàn Thành liền nhanh chóng tránh xa ra, đêm nay cũng uống ít rượu, sợ bản thân mình khống chế nổi. Giờ này nhu cầu cấp bách của cứ nhanh chóng xông lên, cuối cùng phải nhanh chóng tắm nước lạnh, để giải tỏa dục vọng của mình.

      Nhưng mà tình huống sau đó cũng phải chuyện mà Đồng Hàn Thành có thể nắm chắc được. Trình Cốc Tâm bỗng bị ném lên giường, tuy ở dưới là đệm giường rất mềm mại, nhưng vẫn rất khó chịu. còn muốn cưỡi lên cái vật kia, lắc lư chơi rất vui, cánh mặt đất khoảng xa, làm cho có cảm giác như mình bay lên. Vì thế lăn lốc bò dậy từ giường, đối với bóng dáng mông lung ở trước mắt, liền bật nhảy lên, ôm chặt cổ của Đồng Hàn Thành.

      Dựa vào sức mình chắc chắc là thể làm được, sau đó rất nhanh phải trượt chậm xuống. Đột nhiên bị Trình Cốc Tâm ôm lấy, Đồng Hàn Thành sợ ngây người, rốt cuộc này muốn làm gì, muốn làm bị kích thích sao? Thân thể mềm mại từ từ trượt xuống từ người , đối với Đồng Hàn Thành mà đây chính là giây phút kích thích nhất. Chỗ đó của lập tức cứng lên, có cách nào nhúc nhích.

      Bị trượt xuống mặt đất, Trình Cốc Tâm rất tức giận, lại tức giận đứng lên từ mặt đất, rồi lại bấu víu vào Đồng Hàn Thành nữa. Trong miệng còn lầm bầm, “Em muốn cưỡi, em muốn lắc lư.” Cho dù lời này xuất phát từ tâm hồn đơn thuần của Trình Cốc Tâm, nhưng khi Đồng Hàn Thành nghe vào trong tai có cách nào tỉnh táo, cũng trực tiếp hấp dẫn .

      Vốn là Trình Cốc Tâm muốn nhảy lên lưng của Đồng Hàn Thành, nhưng từ khi trượt xuống mặt đất, lưng đổi thành trước mặt. Vì thế hành động của hoàn toàn hấp dẫn Đồng Hàn Thành. Bởi vì liên tục bám vào nên vô tình cọ xát lên người .

      giây sau tinh lực mà Đồng Hàn Thành vẫn luôn cố nhẫn nhịn bị phá hỏng. vươn bàn tay to ra, ôm lấy đùi của Trình Cốc Tâm. Có Đồng Hàn Thành giúp, Trình Cốc Tâm rốt cuộc có thể vững vàng bay lên rồi. vừa lòng cười ngây ngô, đồng thời tiếp tục kêu la hi vọng Đồng Hàn Thành có thể đứng lên.

      Người trong lòng ở trước mặt mình, cặp môi thơm nhung nhớ rất lâu giờ ở ngay trước môi mình, Đồng Hàn Thành trực tiếp hôn lên. Cặp môi mọng mềm mại và hồng mềm, đó là loại mùi vị làm cho người ta phát nghiện. Sau khi bị Đồng Hàn Thành hôn, Trình Cốc Tâm có chút ngu ngơ, nhưng cảm giác ở môi lại có gì tốt, cũng có kháng cự.

      Lưỡi của thăm dò vào trong miệng ấm áp của , trêu chọc , kích thích làm cho toàn thân mềm nhũn ra, đôi tay bé của cũng tự chủ được mà ôm chặt lấy cổ . Từng trận lửa nóng ngừng truyền từ người sang người , làm cho cảm thấy được thoải mái mà có chút giãy dụa. Tay đùi kìm lòng được di chuyển ra sau mông , nhàng xoa bóp, cảm xúc rất tốt đẹp. Cả và dưới đều bị kích thích làm cho Trình Cốc Tâm nhịn được rên khẽ ra tiếng.

      có cách nào tự kiềm chế mình mà cong eo lên, trong nháy mắt cặp môi thoát được môi của Đồng Hàn Thành. cũng muốn đuổi theo, liền hôn xuống cái cổ trắng ngần của . Môi ấm áp mút lấy rất kích thích, làm cho , người chưa từng có kinh nghiệm, vang lên từng tiếng rên khẽ, cũng kích thích thần kinh của Đồng Hàn Thành rất sâu. Đứng ôm tại chỗ thấy thỏa mãn cho lắm, Đồng Hàn Thành liền ném Trình Cốc Tâm lên giường lần nữa, bản thân cũng leo lên.

      Ý thức của Trình Cốc Tâm hoàn toàn bị cồn cắn nuốt, đối với chuyện giờ phút này xảy ra hoàn toàn biết, chỉ có bản năng trong thân thể của phản ứng và biểu lộ ra ngoài. khi nếm được tư vị ngọt ngào như vậy, Đồng Hàn Thành cũng hoàn toàn có cách nào kiềm chế, vứt tất cả lý trí của ra sau đầu.

      Mục tiêu của vẫn như trước là cặp môi thơm, còn hai tay của trong lúc này tới eo. nhàng vuốt ve eo của , cảm xúc tuyệt đẹp làm cho phải than , sau đó theo khe hở tay chạy vào bên trong. Lòng bàn tay nóng rực của làm cho cả người run lên, bị thoải mái nên lời này bao phủ. mạch hướng lên, đẩy áo lót của lên cao, chậm rãi bóp nơi mềm mại của .

      Rất nhanh nửa người của bị lột sạch. Môi của từ má xuống, nhàng vuốt lên viền tai của , khẽ liếm vành tai, làm cho Trình Cốc Tâm ngừng run rẩy. Đối với phản ứng này của , hết sức hài lòng. Sau đó chú ý của dời tới trước ngực, bộ ngực đẹp của kích thích thị giác của . giây sau đôi môi ấm áp của ngậm chặt, vừa nóng vừa ấm vừa nhanh vừa chậm, mút chặt chơi đùa làm cho ngực của Trình Cốc Tâm vừa cứng vừa đau, vừa khó chịu nhưng lại xen vào vài tia sung sướng khác thường.

      Mặc dù thân thể trước mặt tuyệt đẹp như vậy, làm cho phải tinh tế thưởng thức phen. Nhưng mà phía dưới ngừng kêu gào, làm cho chờ đợi kịp nữa. Lý trí duy nhất còn sót lại cho biết, cần nhẫn nại thêm chút nữa, đây là lần đầu tiên của , thể qua loa được.

      Tay của dọc theo bụng xuống phía dưới, nhàng tách hai chân của ra, chậm rãi thăm dò vào nơi ngọt ngào của . Độ ẩm ướt làm cho có chút kinh ngạc vui mừng, cảm xúc vô cùng mềm mại lại lần nữa làm cho rất kinh ngạc. hề lo lắng gì hết, bắt đầu vuốt ve từng chút , vì cần nhiều độ ẩm ướt hơn.

      Cái vật cứng nóng rực để ngay ở bên đùi , hình như chỗ khác có dị vật muốn xâm nhập. Nhưng mà bây giờ toàn thân của xụi lơ, còn chút khí lực nào để chống đỡ, chỉ có thể thừa nhận người ở người mình muốn làm gì làm.

      Ngón tay thô dài tinh tế se se chỗ mẫn cảm nhất của , những khoái cảm xa lạ lần lượt gội rửa thần kinh của , làm cho cách nào ngừng ngâm khẽ. Tay gắt gao cầm chặt lấy khăn trải giường, dường như nó có thể mang cho thêm sức mạnh. Cảm giác được biến hóa của , Đồng Hàn Thành tăng nhanh tốc độ vuốt ve, làm cho thở sâu liên tục. Khoái cảm kịch liệt từ tay bắt phải tiếp nhận, từng trận lại từng trận, bị cuốn vào cao triều căng thẳng nhất. thể ngăn nổi mà hét lên tiếng, nằm xụi lơ ở giường, run rẩy kịch liệt.
      Last edited: 17/3/16
      Phong nguyet, Phong Vũ Yên, honglak2 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 25:

      Editor: Á bì

      Đồng Hàn Thành thừa dịp đó lại cho thêm ngón tay, nuốt chặt ngón tay của , gần như hai ngón tay thể nhúc nhích, sợ vật cực bự của phá nát . nhàng rút ra, lại chậm rãi đẩy mạnh vào, cũng tại chỗ sâu của trằn trọc chuyển động. Vừa rồi còn chưa trở lại bình thường, thân thể bé vẫn như trước nhịn được mà run rẩy.

      Trong nháy mắt, cảm giác mãnh liệt như vậy tựa hồ như muốn bao phủ cả người . Bây giờ còn chưa có phục hồi, nhưng lại có thêm dị vật tiến vào trong thân thể của , mang đến cho khoái cảm kỳ lạ. nhạy cảm kêu ra tiếng, mông cũng theo tay mà có chút chuyển động. Nhận thấy phản ứng của , lại càng tăng thêm sức, tăng thêm độ sâu, thậm chí va chạm cũng ngày tăng nhanh.

      Trình Cốc Tâm thở sâu, bụng dưới co rút liên tục, mãi cho đến khi tận hưởng trọn vẹn khoái cảm mà lần thứ hai mang tới, thân thể hơi căng chặt, ngăn lại rung chuyển ngón tay của . Đồng Hàn Thành liền cười tươi lên, thưởng thức vẻ mặt mê loạn của sau hai lần cao triều, rốt cuộc cũng lần thứ hai rồi.

      quỳ ngồi ở giữa hai chân , tận lực mở lớn hai chân ở góc độ nào đó, đỡ lấy dục vọng mà mình vẫn luôn kiềm nén, cái đầu thô to đứng vững ở trước địa phương ngừng co rút của , cảm giác được xúc cảm dính dính và mềm mại, thở dài sâu, chậm rãi di chuyển cặp mông rắn chắc của mình, để cái vật khổng lồ của mình dính cái vật thể lỏng trong suốt kia.

      Rốt cuộc Đồng Hàn Thành chờ đợi được, dùng hai ngón tay chống đỡ điểm đỏ bừng của , chống đỡ vật mà vẫn cố kiềm nén mà cũng sắp điên cuồng, phần eo dùng lực, bắt đầu tiến vào bên trong.

      Trình Cốc Tâm mê mang nằm ở giường, bây giờ ý thức và thân thể của cũng phải do điều khiển nữa. Nhưng cũng có thể mờ mờ ảo ảo cảm nhận có cỗ áp lực và bành trướng đặt ở bên dưới , vừa cứng lại vừa nóng, hơn nữa còn rất to lớn. Ngay sau đó có cảm giác xé rách xông thẳng lên thần kinh của , làm cho nhịn được mà mở miệng hét chói tai, rụt lui về phía sau. Nhưng khi Đồng Hàn Thành nhìn thấy có ý muốn tránh né, liền bắt được eo của . biết là rất đau, nhưng cửa ải này nhất định phải trải qua, giờ nếu muốn lui ra đó là chuyện thể nào.

      Cúi người ngậm chặt lấy điểm đỏ ở trước ngực , lúc dùng lưỡi liếm, khi dùng răng cắn chặt. Còn ở bên kia bị bàn tay to bao phủ, đỉnh đầu bị ma xát, di chuyển vân vê, mãi đến khi chỗ đó của cứng lên, làm cho dần quên cảm giác dễ chịu. Thấy đúng thời cơ, nhanh chóng chọc thủng chướng ngại vật, đâm thẳng vào chỗ sâu nhất của , rồi dám nhúc nhích nữa.

      Cảm giác đau đớn mãnh liệt hoàn toàn che phủ khoái cảm của Trình Cốc Tâm, muốn hét chói tai nhưng lại có khí lực, nước mắt trong suốt chảy từ khóe mắt. Đồng Hàn Thành cúi người hôn lên, hai tay vẫn ngừng vuốt ve thân thể của . Cảm giác ở trong thân thể của rất sảng khoái, chỗ đó gắt gao cắn lấy , nhưng giờ hi vọng mình có thể di chuyển.

      Chẳng qua cảm giác xé rách chỉ có chút thôi, dưới vuốt ve của Đồng Hàn Thành, Trình Cốc Tâm dần cảm thấy còn đau buốt nữa. Mà trong cơ thể cũng dần xuất cảm giác ngứa ngáy tê dại, tự giác nâng mông mình lên. Đồng Hàn Thành thử rút vật to lớn của mình ra, rồi di chuyển ma xát trong thân thể . Mà co rút tự nhiên của cũng mang đến trở ngại lớn hơn cùng khoái cảm to lớn, thở hổn hển, vì sắp mang đến cho kích thích của cao triều.

      Càng về sau, lại càng va chạm mãnh liệt hơn, nặng nề bày tỏ dục vọng của . lần lại lần, va chạm ngày càng mạnh, bản thân còn tự điều khiển được nữa. vẫn luôn chìm nổi giữa cao triều, mỗi lần muốn hạ xuống lại bị đánh tiếp lên đỉnh cao.

      biết qua bao lâu, hồi đánh sâu của cuối cùng cũng đẩy hết toàn bộ vào chỗ sâu nhất của , lưng của đột nhiên phình ra, phun hết toàn bộ dục vọng của mình. bị cỗ nhiệt lưu nóng bỏng này kích thích toàn thân phát run, thở dốc, khóc thúc thít, khây khỏa làm toàn thân tê dại, cuối cùng cũng ngất xỉu.

      Đồng Hàn Thành ghé lên thân thể mềm mại của thở dốc, phóng ra toàn bộ dục vọng của mình làm cho tinh thần của rất sảng khoái. Đợi sau khi khí lực của mình dần khôi phục, mới ôm lấy Trình Cốc Tâm ngủ mê man vào phòng tắm.

      Buổi sáng hôm sau kèm theo tiếng chuông đồng hồ báo thức tỉnh lại, Trình Cốc Tâm cảm thấy đầu mình đau kịch liệt, toàn thân đau đớn, ngay cả sức lực nâng ngón tay lên cũng có. Đầu óc bắt đầu hoạt động, nhớ bản thân mình uống rất nhiều rượu, sau đó chắc là uống say rồi. Nhưng tại sao thân thể của lại như vậy, chẳng lẽ tối qua say rượu rồi đánh nhau với người ta? Đối với chuyện này chưa từng xảy ra nên hơi hoài nghi, nhưng đột nhiên lại cảm thấy phía dưới của đau rất kịch liệt. Thần kinh của lập tức báo động, loạt những hình ảnh tốt lên trong đầu.

      kéo đùi phải, nhưng cơn đau ở phía dưới lại càng kịch liệt, lúc này thể nào bình tĩnh để suy nghĩ. Sử dụng sức lực toàn thân, rốt cuộc cũng có thể ngồi dậy. Đột nhiên xốc mền lên, vết màu đỏ nhìn thấy mà ghê người như nhắc nhở —lần đầu tiên của mất. Mà người tạo ra chuyện này chỉ có duy nhất người đó chính là--Đồng Hàn Thành, dùng chút sức lực để suy nghĩ, càng thêm chắc chắn chuyện này do làm.

      Xong rồi, Trình Cốc Tâm cảm thấy bản thân mình xong rồi. chưa từng nghĩ tới Đồng Hàn Thành lại là mặt người dạ thú như vậy, trước kia luôn bị vẻ ngoài lịch của che mờ mắt. nằm xuống giường lần nữa, trong đầu trống rỗng.

      Bọn họ sống chung từ khi kết hôn cho đến tối hôm qua, Đồng Hàn Thành vẫn luôn khách khí, quy củ, chưa từng vượt qua chút xíu nào. ra tất cả chỉ là giả bộ, chỉ vì mục đích này. Quả nhiên, đàn ông đều là động vật giống nhau. Lần đầu tiên của mất, mặc dù thân thể này phải của , nhưng từ khi sống lại, nó trở thành phần của . Nếu như là trước đây, mất lần đầu tiên của mình trong lòng dễ chịu hơn. Nhưng bây giờ, cảm thấy mình rất có lỗi với Trình Cốc Tâm trước kia, cũng rất có lỗi với Dung Hủy San trước kia. Dù như thế nào, đây đều là kích thích hai phương diện thân thể và tình cảm của . Là bảo vệ tốt bản thân mình, để Đồng Hàn Thành thừa dịp phá nó.

      Sau này phải làm sao bây giờ, dù thế nào, lần đầu tiên đối với rất quan trọng. vẫn luôn hi vọng, đợi đến khi tìm được hạnh phúc đích thực của mình, giao lại thân thể trọn vẹn này cho nửa kia của mình. Mặc dù ở thời đại này coi chuyện đó còn quan trọng nữa, nhưng cũng chấp nhận, vì trong lòng vẫn luôn giữ lại tư tưởng truyền thống nhất.

      tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, nghiêng đầu. Đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, tối qua Đồng Hàn Thành ngủ giường này sao. Tin tức này bỗng làm mở to mắt ra, cố gắng tìm chút dấu vết cái gối kia. Nếp nhăn rất nhạt, hơi lõm xuống, đệm chăn rất hỗn loạn, tất cả mọi thứ đều chuyện đó chính là . Đột nhiên ánh mắt nhìn lên tủ đầu giường, tờ giấy trắng hấp dẫn ánh mắt của .

      vô lực giơ tay lên, dùng sức cầm qua, đó ràng là nét chữ của Đồng Hàn Thành lưu lại, “ phải tập huấn sớm, mọi chuyện chờ về sau. Hôm nay lấy lý do em uống say nên xin nghỉ cho em, đợi chút nữa bảo Khưu Nhĩ đưa đồ ăn qua cho em.”

      Sau khi Trình Cốc Tâm đọc xong, hận được nghĩ muốn xé mảnh giấy nát vụn, nhưng tới chút sức lực đó cũng có. Trong lòng muốn mắng chửi Đồng Hàn Thành, nhưng lại buồn ngủ hơn.

      Sau khi huấn luyện kết thúc, Đồng Hàn Thành lập tức chạy ngay về ký túc xá. Chuyện xảy ra ngày hôm qua cảm thấy mình cần phải chuyện với Trình Cốc Tâm, bất kể là nhìn từ góc độ nào, sau khi trải qua chuyện này, quan hệ của hai người coi như là vượt rào. Đến phút cuối cùng, kiềm chế được mình, mặc dù phần là do rượu phát tác, nhưng thể thừa nhận, ý thức của cũng có ảnh hưởng, quả giậu đổ bìm leo. Nhưng cũng cảm thấy hối hận, mùi vị của quả rất ngọt. Hơn nữa chuyện cũng xảy ra, nhất định chịu trách nhiệm tới cùng.

      Đẩy cửa ra, trong phòng rất yên tĩnh, đồ ăn sáng mà Khưu Nhĩ đưa tới vào sáng nay vẫn nằm yên ở bàn. còn chưa dậy sao, có phải chuyện tối qua làm quá mệt? Xem ra làm rất mệt, chỉ lo phóng túng dục vọng mà mình kiềm nén bấy lâu, càng về sau càng quên đó chính là lần đầu tiên của . Muốn cho nghỉ ngơi thêm chút nữa, Đồng Hàn Thành ngồi xuống chờ ở bên ngoài, chuẩn bị chờ tỉnh dậy.

      Nhưng hai tiếng trôi qua, mắt thấy cũng gần trưa rồi. Đồng Hàn Thành nhìn đồng hồ chút, dù muốn nghỉ ngơi, nhưng cũng thể để bụng đói được, tối qua bọn họ vận động kịch liệt như vậy, làm tiêu hao rất nhiều sức lực. đoán tối qua chắc cũng có ăn được bao nhiêu, trong bụng chỉ toàn là rượu. Sáng lại ăn sáng, chẳng lẽ đói bụng sao?

      Đồng Hàn Thành ý thức được có chút thích hợp, nhất định phải đánh thức Trình Cốc Tâm dậy, cho dù có mệt cũng phải ăn rồi mới ngủ tiếp. Gõ cửa, trong phòng có tiếng động, Đồng Hàn Thành cũng cố nữa, vặn cửa ra.

      Còn Trình Cốc Tâm mở mắt to đen láy ra nhìn trần nhà đến ngẩn người, mặc dù trước đó vừa ngủ, nhưng lại tự mình thiếp rồi tỉnh. Toàn thân vô lực nên muốn nhúc nhích, dù bụng sớm kêu lên. Còn chuyện nữa, chuyện mà Đồng Hàn Thành an bài thấy cam, dựa vào cái gì mà phải nghe . Ngay cả ý muốn cam chịu chút cũng có, lần đầu tiên của mất rồi. Bây giờ thân ở trong hang sói, có chút khí lực, đói chết thôi.

      “Em dậy rồi à?”

      Mắt của Trình Cốc Tâm cũng có di chuyển, quan tâm tới .

      ăn sáng, em đói bụng sao?” quan tâm , Đồng Hàn Thành cũng giận, tiếp tục hỏi.

      Trình Cốc Tâm đảo cặp mắt trắng dã, vẫn thèm để ý tới .

      làm mặt lạnh, Đồng Hàn Thành cũng để ý chút nào, “Trước tiên em đứng dậy , chuyện hôm qua…chúng ta cần bình tĩnh chuyện.”

      Trình Cốc Tâm kéo mền, lạnh lùng quăng ra câu, “ cần thiết.” nhiều thêm câu cũng sợ tốn sức.

      “Hả? cần sao? Loại chuyện này đối với phụ nữ phải rất quan trọng sao?” Xem ra chuyện mềm mỏng với là vô dụng, cho mình chút mặt mũi nào.

      Những lời này làm tính tình của Trình Cốc Tâm bộc phát, bụng nghẹn tức giận vẫn chưa có chỗ phát tiết, nhưng lại tuyệt vọng nên muốn để ý tới ai hết, nhất là Đồng Hàn Thành. Bây giờ muốn giữ bình tĩnh nữa, rất muốn nhảy từ giường dậy chỉ tay vào mũi rồi mắng Đồng Hàn Thành, muốn dùng sức eo lại đau đến kịch liệt.

      Trình Cốc Tâm hít hơi sâu, “Đồng Hàn Thành, rốt cuộc muốn gì?”
      Last edited: 17/3/16
      Phong nguyet, Phong Vũ Yên, honglak2 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 26:

      Editor: Á bì

      “Chẳng lẽ em để ý chuyện tối qua chút nào sao?” Đồng Hàn Thành thích chọc giận Trình Cốc Tâm, mà phải giận .

      “Đồng Hàn Thành, tôi nó cho biết, tôi phải là loại phụ nữ tùy tiện như nghĩ! Hơn nữa chuyện tối hôm qua tôi ngay cả chút ý thức cũng có!” thở phì phò ngẩng đầu lên trừng mắt .

      “Ý của em, chuyện tối hôm qua tất cả đều là trách nhiệm của ?”

      “Chẳng lẽ đúng sao? thừa dịp tôi uống say, lại còn…lại còn… có tin là tôi tố cáo !” Chuyện tối qua Trình Cốc Tâm rất khó mở miệng, chuyện tối qua nhất định là chuyện thất bại nhất trong cuộc đời của .

      Nghe được câu cuối cùng, Đồng Hàn Thàn lạnh lùng nở nụ cười, “Em em muốn tố cáo ?”

      “Thế nào, nghĩ tôi dám chắc?” Trình Cốc Tâm lập tức nâng giọng, mặc dù câu kia cũng rất phí sức, nhưng khí thế thể yếu được.

      “Tố cáo thế nào? Tố cáo xâm phạm em? Hình như chúng ta là vợ chồng hợp pháp đó, hay là em muốn tố cáo ngược đãi em? Em khám xem mặc may có thể tìm ra chấn thương nghiêm trọng ở bên trong đó.” Đồng Hàn Thành treo nụ cười tươi ở miệng, nhàn nhạt phun ra từng chữ, thứ tự lại đặc biệt ràng.

      Nhưng chuyện này làm cho Trình Cốc Tâm tỉnh ra, châm biếm , “ đừng quên, chúng ta ký hiệp ước trước hôn nhân, phía ràng có viết thể đụng vào tôi!”

      có chút chán nản làm như nghe thấy mà cười, “Nếu như chuyện xảy ra dựa ý nguyện của em như thế nào? cũng vừa rồi, chuyện xảy ra tối hôm qua cũng chỉ có trách nhiệm của mình .”

      Đồng Hàn Thành chắc chắn như vậy, trả lời bình tĩnh như vậy, làm cho Trình Cốc Tâm tự nhiên cảm thấy chột dạ. Trước kia chưa từng uống nhiều, bộ dáng sau khi say như thế nào cũng biết, về phần có làm ra chuyện vượt rào này hay cũng thể chắc chắn được. “Tôi…tôi làm sao nhớ được chuyện ngày hôm qua, tôi uống say rồi được sao!”

      “Vậy cho em nghe, tối hôm qua em… với , ‘Em muốn cưỡi ’, chẳng lẽ em cảm thấy đó chính là loại ám hiệu sao?” tới đây, vẻ mặt của cười xấu xa, nhìn tà mị.

      Những lời này bay tới bên tai , làm cho rất xấu hổ. Chính cũng thể tin được, sau khi uống say lại có thể ra lời dụ dỗ đàn ông ràng như vậy.

      “Tối hôm qua vốn tính sau khi cõng em trở về , nhưng em lại ôm cổ , muốn .” Thấy tin lời mình , Đồng Hàn Thành tiếp tục . Mặc dù những lời này ra từ miệng có chút thay đổi, nhưng cũng thể phủ nhận nó sai được.

      “Im miệng lại! láo, làm sao tôi có thể làm vậy được!” Những lời này Trình Cốc Tâm càng nghe lại càng thấy khó nghe, ngay cả chút cũng tin bản thân mình làm vậy.

      “Có tin hay tùy em.” Đồng Hàn Thành nhún vai, biểu cảm thờ ơ muốn tranh cãi với .

      Trình Cốc Tâm tin bản thân mình làm ra chuyện như vậy, nghĩ thế nào cũng cảm thấy Đồng Hàn Thành tội gì phải lừa . Dù là như vậy, tất cả cũng phải do mình sai, “Vậy sao nhanh chút, mặc kệ tôi là được mà!”

      “Bộ em cảm thấy có thể chống cự lại được những lời mời mọc này sao?” quyết định đùa với tới cùng.

      “Lưu manh!” Trình Cốc Tâm chửi ầm lên, loại lời này mà cũng có thể mở miệng ra , biết xấu hổ.

      Mấy câu mắng chửi của dường như chỉ như gãi ngứa, chút cũng ngại, “Nhưng mà, cũng có trách nhiệm, bàn tay thể vỗ ra tiếng được. Cho nên muốn chuyện xem em muốn xử lý chuyện này như thế nào.”

      bàn tay thể nào vỗ ra tiếng được, có cần phải nhắc tới nhắc lui người sai là hay . Xử lý? Chuyện cũng xảy ra rồi, còn xử lý gì nữa. Trình Cốc Tâm vùi đầu vào chăn, cảm thấy rất tuyệt vọng. Chuyện cho tới bây giờ cũng chỉ có thể trách mình tốt, uống say hủy đời. Sau này thể tùy tiện ỷ vào khả năng uống rượu của mình mà uống say nữa, quả tự làm tự chịu mà. Chờ chút, đắm chìm trong tuyệt vọng bỗng nghĩ tới gì đó, “…tối hôm qua …tối hôm qua …” Nhưng lời đến miệng lại thể thốt ra.

      “Tối qua làm sao?” Đồng Hàn Thành hiểu muốn gì.

      “Là chuyện…tối hôm qua có dùng áo mưa hay ?”

      Nhìn biểu cảm rối rắm mặt , cảm thấy hết sức thú vị, “À, làm sao lúc nào cũng có thể mang theo thứ đó bên người được, huống hồ chuyện xảy ra ngày hôm qua là ngoài dự tính của .”

      Lại là giọng điệu liên quan tới mình, đàn ông đều giống nhau cả, Trình Cốc Tâm hận cắn răng. Nếu như…ngộ nhỡ… mang thai làm sao đây, loại chuyện này cũng thể chính xác được. muốn bởi vì sai lầm mà lưu lại kết quả thể xóa được, đối với chuyện này là chuyện đả kích đủ lớn rồi. “Tôi muốn uống thuốc tránh thai.”

      Trong lòng của Đồng Hàn Thành cũng hiểu , lúc này Trình Cốc Tâm muốn có con. Cho dù hai người tiếp xúc thân thể hết rồi.

      Chuyện xảy ra tới lúc này có thể dừng lại được rồi. Nếu có con, vậy chẳng phải đây là rằng buộc giữa hai người hay sao, hy vọng nó như vậy. Cho nên từ từ bọn họ có, tin là vậy, “Vậy em nên ăn cơm trước.”

      “Tôi muốn uống thuốc tránh thai.” Trình Cốc Tâm kiên trì, đối với đây chính là chuyện lớn.

      “Được, bây giờ ra ngoài mua, nhưng em ăn cơm trước .” Vì suy nghĩ cho , đành phải thỏa hiệp.

      khẽ hừ tiếng, quay đầu nhìn nữa, chưa là có ăn hay .

      Đồng Hàn Thành yên lặng rời khỏi phòng, chạy ô tô tới tiệm thuốc gần quân đội nhất.

      lúc Trình Cốc Tâm và Đồng Hàn Thành chuyện, bụng kêu lên mấy lần rồi, may mắn là có chăn đè xuống nên có nghe. biết Đồng Hàn Thành có mua thuốc cho , nhưng thể nằm ở giường nữa, thế nào cũng thể có lỗi với bao tử của mình. Mất rất nhiều sức mới bò dậy được, sau khi rửa mặt ra ngoài phòng khách tìm đồ ăn. Nhưng hết vòng vẫn thể tìm thấy đồ ăn, rốt cuộc là loại người gì vậy hả.

      Sáng sớm có đồ ăn mà ngay cả bóng người cũng có, bàn trống . Khi lén mắng Đồng Hàn Thành lừa gạt , cẩn thận nhìn thấy đồ bị đổ ở trong thùng rác, bánh bao bánh quẩy tất cả đều nằm im ở trong đó. rất muốn giết mình hoặc giết Đồng Hàn Thành, vì sao mình lại đứng dậy sớm chút, vì sao Đồng Hàn Thành lại ném hết đồ ăn ngon, cũng đến nỗi giờ ngay cả hạt gạo cũng ăn được.

      Đồng Hàn Thành trở về rất nhanh, lúc này đối với Trình Cốc Tâm mà chính là cứu tinh, bởi vì giờ tay cầm đồ ăn nóng hổi, tay cầm thuốc tránh thai. Nhìn thấy hộp thuốc tránh thai, ánh mắt liền phát sáng, cũng quản bụng có đói , vấn đề thể diện hay thể diện, giơ tay muốn chụp lấy nó.

      Nhưng Đồng Hàn Thành đáng ghét lại giấu nó ở sau lưng, làm hai tay ngẩn ra, “Ăn cơm trước rồi uống thuốc.”

      dựa vào cái gì mà quản tôi, tôi muốn uống thuốc trước.” Trình Cốc Tâm rất nóng lòng, uống thuốc xong là có thể giải quyết được tâm của .

      “Thuốc này phải uống trước khi ăn hai tiếng đồng hồ hoặc là hai tiếng sau khi ăn, nếu em uống thuốc trước, cơm bị lạnh.” Trái với nóng vội của Trình Cốc Tâm, Đồng Hàn Thành rất bình tĩnh. ra lo cho bao tử của , từ tối qua đến giờ, mười hai tiếng ăn rồi.

      “Lạnh cứ cho nó lạnh , tôi muốn uống thuốc trước.” Cũng như , Trình Cốc Tâm cũng có kiên trì của bản thân, nhưng kiên trì này phần lớn chỉ là mặt ngoài.

      Vì thế Đồng Hàn Thành tung ra đòn sát thủ, “Thuốc là mua, em ăn cơm đưa.”

      ngờ Đồng Hàn Thành lại đùa giỡn ác với như vậy, cuối cùng vẫn là đấu lại , kìm nén bụng lửa giận ngồi xuống ăn cơm. Hơn nữa, Đồng Hàn Thành còn cố ý ngồi nhìn ăn sạch đến hạt cơm cũng có, mới bằng lòng đưa thuốc cho . Giao cho mà vẫn quên dặn lại lần nữa, phải đợi hai tiếng sau mới có thể uống. Nhìn bóng lưng rời khỏi, trong lòng Trình Cốc Tâm tức giận đảo cặp mắt trắng dã, xem như thấy bộ mặt của rồi, chính là người mặt người dạ thú.

      Mấy ngày sau đó, hai người bọn họ vẫn bảo trì chiến tranh lạnh. Trình Cốc Tâm muốn chuyện với Đồng Hàn Thành, thấy cũng chỉ làm như mình thấy khí. Hơn nữa mỗi ngày sớm về trễ, sáng sớm ra cửa Trình Cốc Tâm còn chưa dậy; tối về Trình Cốc Tâm ngủ rồi. cũng chỉ chăm sóc tốt cho bản thân, thời gian còn lại cứ ở trong ký túc xá. gặp , ngược lại còn cảm thấy tự nhiên hơn. Bởi vì khi nhìn thấy , nhịn được mà nghĩ tới chuyện xảy ra vào tối hôm đó, khó có thể chấp nhận chuyện từng xảy ra quan hệ với nhau.

      Đồng Hàn Thành cũng bận chuyện của mình, trừ thời gian tham gia huấn luyện, có rất nhiều công việc phải xử lý. Chưa từng chủ động tìm Trình Cốc Tâm, cũng có chuyện cần phải lo. Ngày đó phản ứng của đối với quá mức bài xích, bất kể đều nghe. Cho nên quyết định chờ khoảng thời gian, chờ tỉnh táo lại, bày tỏ thái độ của mình ràng hơn.

      “Chị dâu, hôm nay trong sư đoàn có trận đấu vật tự do, chị có muốn tới góp vui ?” Trình Cốc Tâm vừa ôm computer bước ra khỏi phòng học, liền bị Khưu Nhĩ ở phía sau gọi lại.

      “Đấu vật tự do? Tôi có hứng thú.” Cái loại vận động tay đánh tay, chân đánh chân này, chẳng có chút hứng thú nào.

      Khưu Nhĩ nghi ngờ gãi đầu, “Chị dâu, chị có hứng thú sao, tôi còn nhớ trước kia chẳng phải chị là quán quân đấu vật hay sao?” Phần tư liệu ở trong tay của Đồng Hàn Thành là do Khưu Nhĩ trộm được.

      Quán quân đấu vật tự do? thiếu chút nữa quên mất việc này, nhớ đến trước kia Đồng Hàn Thành cũng từng đề cập tới chuyện này với , sau này đúng là ở trong ký túc xá của Trình Cốc Tâm có thấy rất nhiều cúp. Nhưng Khưu Nhĩ làm sao lại biết chuyện này, trong lòng rất nghi ngờ nhưng thể hỏi ra miệng, “À…ý của tôi là bây giờ tôi mệt, có tâm trạng muốn coi.”

      xem trận đấu cũng mất nhiều sức đâu, nhưng lại có thể ngồi cao, mệt chút nào.” Khưu Nhĩ hoàn toàn phát ra điểm khác thường của Trình Cốc Tâm.

      “Nhưng mà tôi…”

      Trình Cốc Tâm còn do dự, Khưu Nhĩ lại , “Đợi lát nữa có thể sư trưởng lên sân khấu, cho nên chị dâu nhất định phải xem.”

      từ chối được lời mời nhiệt tình của Khưu Nhĩ, cuối cùng Trình Cốc Tâm vẫn bị kéo tới chỗ trận đấu. Trong lòng cho rằng tới xem tới xem, nhưng Đồng Hàn Thành có đấu hay chẳng có liên quan gì tới . ngồi ở trong khán phòng im lặng xem trận đấu, làm như chẳng có quan hệ gì với Đồng Hàn Thành. Cho nên chưa ý thức được nhờ mình mà Khưu Nhĩ đạt được mục đích, Khưu Nhĩ có dụng ý khác.
      Last edited: 17/3/16
      Phong nguyet, honglakTôm Thỏ thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 27:

      Editor: Á bì

      “Thủ trưởng, thủ trưởng…” Trình Cốc Tâm vừa vào cửa liền nghe từng trận khẩu lệnh hô to rất nhịp nhàng.

      “Trời ơi chị dâu, chúng ta tới chậm quá. Nhưng đoạn đặc sắc vừa bắt đầu, chị nhìn xem!” Theo ngón tay của Khưu Nhĩ chỉ tới vị trí, vừa vặn thấy Đồng Hàn Thành bước ra từ ghế lãnh đạo.

      Lại thấy người nhiều ngày gặp, Trình Cốc Tâm cảm thấy phức tạp nên lời. Lần đầu tiếp xúc, cẩn thận hữu lễ; sau khi cưới bao lâu, quan tâm chăm sóc, cùng bảo trì cự ly thích hợp; sau khi làm ra chuyện vượt rào, thái độ liền tỏ ra có chút vô lại. cảm thấy căn bản chưa bao giờ nhìn , chút cũng hiểu người như thế nào.

      “Người đứng đầu mỗi năm phải đấu với thủ trưởng, chỉ có điều mỗi năm đều bị thủ trưởng đánh bại, biết năm nay tình thế như thế nào.” Khưu Nhĩ nhìn hai người đứng giữa sân, vô cùng chờ mong.

      Đồng Hàn Thành tự tin đứng ở trước mặt binh lính kia, đưa tay lên ra hiệu ta có thể bắt đầu. Ngược lại vị binh lính kia nhìn có vẻ khẩn trương, luôn vung quyền dò xét, dám ra chiêu . Trình Cốc Tâm có chút khinh thường binh lính kia, phải chỉ là sư trưởng thôi sao, cũng chẳng phải ăn ta, có cần sợ như vậy hay ? Tốt xấu gì ta cũng là quán quân được chọn ra trong hàng ngàn người, dù sao thực lực cũng tệ, dựa vào năng lực của ta đánh cái được sao. biết vì sao, Trình Cốc Tâm thầm muốn nhìn thấy ta đánh bại Đồng Hàn Thành.

      Vị binh lính kia lúc vung quyền lúc đá chân, đều bị Đồng Hàn Thành thoát được, ngược lại làm mình bị trúng quyền. Cái này làm cho toàn bộ khán đài thở dài, xem ra tất cả mọi người đều hi vọng ta có thể đánh thắng Đồng Hàn Thành. tới vài lần, ta bị Đồng Hàn Thành đánh ngã, mọi người nhao nhao thất vọng và tiếc nuối.

      “Trời ơi, xem ra vẫn có ai có thể đánh thắng thủ trưởng.” Khưu Nhĩ thở dài .diễn.đàn.lê.quý.đôn.á.bì

      Trình Cốc Tâm cũng cảm thấy tiếc cho ta, nhìn biểu vừa nãy, ta hoàn toàn thể phát huy được năng lực của mình, chỉ là khiếp sợ Đồng Hàn Thành, điều này hoàn toàn do nhân tố tâm lý đưa tới. “ ta hoàn toàn tự tin, đây mới là điểm mấu chốt.”

      “Nếu chị dâu, chị ra đấu trận với thủ trưởng , chừng chị có thể đánh bại thủ trưởng đó!” Đây mới chính là tính toán nho ở trong lòng Khưu Nhĩ, dù Trình Cốc Tâm đánh thắng được Đồng Hàn Thành, cũng có thể nhường vài chiêu.

      Cái này đối với Trình Cốc Tâm mà nó chính là đầm rồng hang hổ, đối với đấu vật tự do trước giờ hoàn toàn biết chút nào. Mặc dù Trình Cốc Tâm rất lợi hại về phương diện này, nhưng ấy chết rồi, cũng chẳng lưu lại cho chút trí nhớ nào, bằng cũng có thể nhớ được vài chiêu. lập tức từ chối, “ , nhất định tôi đánh thắng.”

      “Chị dâu, chị đừng mất tự tin như vậy chứ, trước kia chị rất được nhiều người khen, nhất định cũng là người có thực lực. Hơn nữa dù chị và thủ trưởng có đánh nhau, cuối cùng thủ trưởng cũng nhường chị mấy chiêu thôi.” Vẻ mặt của Khưu Nhĩ cười xấu xa , xong còn chờ Trình Cốc Tâm cự tuyệt, lập tức hô to lên, “Mấy em, có muốn thấy vợ thủ trưởng và thủ trưởng đánh nhau ?”

      Câu trả lời của vấn đề này tất nhiên là rất ràng, tất cả mọi người ồn áo muốn. Nghe thấy mọi người ầm ĩ, lúc này Đồng Hàn Thành ở khán đài mới phát ra Trình Cốc Tâm. Cách quá xa nên thấy biểu cảm của , hình như là bị đẩy về phía . Sau đó rất nhanh hiểu ý của mọi người, là muốn so tài với .

      Trình Cốc Tâm bị ép dẫn tới giữa sân khấu, có ai hỏi qua ý kiến của . Đối với trận so tài này Đồng Hàn Thành cũng bài xích nó, bởi vì biết Trình Cốc Tâm là quán quân đấu vật tự do, và cũng có ý muốn đấu với . lại lần nữa làm ra tư thế mời, ý bảo có thể bắt đầu trước. Nhưng Trình Cốc Tâm vẫn sững sờ đứng tại chỗ, lâu sau vẫn chưa ra động tác, nên đẩy cao trào của trận đấu lên cao.

      Đứng ở chỗ đó, vẫn luôn cố gắng tìm cớ để tránh trận đấu này. Bởi vì ngay cả chiêu cũng biết, trước kia cũng chưa bao giờ học qua mấy thứ này, cho nên nếu để lộ ra sơ hở xong đời. Thu lại suy nghĩ, biện pháp chính là nghĩ tới, thời gian cứ trôi qua từng giây từng phút, bây giờ tên lên cung bắn được. Bên tai vẫn vang lên những tiếng thúc giục ngừng, đành phải quyết tâm, cắn chặt răng.

      Đồng Hàn Thành chờ đánh, nhưng lại có tí hành động nào, rất nghi ngờ biết suy nghĩ cái gì. Trong lúc phòng bị, lại đột nhiên nhận được cú của . Chức năng trong thân thể của tương đối nhạy cảm, nhanh chóng né được chiêu đó. Nếu ra chiêu, vậy cũng có thể bước vào trạng thái rồi. Điều làm kinh sợ đó là cách ra chiêu của Trình Cốc Tâm hề có trong sách, trắng ra chính là hoàn toàn vung tay bậy bạ. Lúc đó chỉ cho rằng thăm dò , mỗi chiêu sau đó chỉ có thể đề phòng chứ có đánh tới. Càng về sau lại càng thấy có chỗ thích hợp, đây hoàn toàn phải là động tác của người từng học qua chuyên môn đấu vật tự do, càng phải là quán quân đấu vật tự do.

      Chỉ có điều Trình Cốc Tâm đánh rất sảng khoái, liên tục bức Đồng Hàn Thành lùi về phía sau, làm cho rất khó chịu vì lùi. Cho nên càng tấn công tới tấp, trong đầu Đồng Hàn Thành nghĩ, tấn công bậy bạ, những người có mặt sớm nhìn ra vấn đề. Mặc dù lại biết làm sao vậy, nhưng thể để tiếp tục như vậy được.

      nhanh chóng quét chân làm cho Trình Cốc Tâm ngã nhào xuống đất, nghiêng người đè lên mặt đất. Trình Cốc Tâm ngã mặt đất nhưng tinh thần vẫn ngang bướng như trước, vẫn buông tay, muốn giơ chân lên đánh , chỉ có điều hình như có hiệu quả, đánh hai ba lần đều có thể né được. Ở phía sau mấy lính nhiệt liệt hô to, kết quả của trận đấu này quá , ai cũng thể đánh bại Đồng Hàn Thành.

      Cuối cùng Đồng Hàn Thành chậm rãi chặn tay lại, đứng dậy. Cũng phòng bị Trình Cốc Tâm đánh tới, đá cước lên đùi . Vốn chỉ muốn hả giận, nào biết đùi của lại cứng như vậy, ngờ mình lại té xuống đất lần nữa, hơn nữa hình như cổ chân cũng mất cảm giác.

      “Em làm sao vậy?” Đột nhiên cảm thấy đùi mình bị va chạm, lại nghe thấy tiếng răng rắc, vừa quay đầu lại, lại ngã mặt đất.

      “Ai cần lo!” Trình Cốc Tâm trộm được gà mà còn mất luôn nắm gạo, nghĩ muốn đứng dậy nhưng lại có sức.

      Mọi người nhìn tình huống này cảm thấy rất nghi ngờ, Khưu Nhĩ vội vàng chạy tới hỏi thăm vấn đề, “Chị dâu, sao chị còn ngồi đất vậy?”

      Trình Cốc Tâm bất đắc dĩ liếc mắt cá chân mình, “Dậy nổi, hình như chân bị trật rồi.”

      nghiêm…”

      Khưu Nhĩ còn chưa xong, Đồng Hàn Thành bước lên xoay người ôm lấy Trình Cốc Tâm, nâng dậy từ mặt đất. Mặc dù trong lúc đó Trình Cốc Tâm có cố gắng phản kháng, muốn để chạm vào , “ muốn làm gì? Để tôi xuống!”

      Ngược lại với tính tình nóng nảy của Trình Cốc Tâm, Đồng Hàn Thành dịu dàng ở bên tai , “Em có thể sao? Cũng là em cảm thấy đau, nên làm sao có thể để người khác ôm em?”

      thở ở trong lỗ tai của , hơi thở của môi với răng có cách nào chạy thẳng lên não , ngứa ngáy làm cho rất mẫn cảm, bộ dáng nghiêm chỉnh xấu hổ đỏ mặt. Da mặt quá mỏng nên thể phản bác lại, ngoan ngoãn chờ ở trong lòng .

      Mặc dù thấy được cảnh vợ thủ trưởng chế ngự được thủ trưởng, nhưng nhìn thấy được cảnh thủ trưởng ôm vợ mình, những lính cũng rất hưng phấn mà la hét. Bình thường ở trước mặt bọn họ sư trưởng luôn nghiêm túc và nghiêm chỉnh, lúc này có thể thấy được tia dịu dàng.

      mạch trở về ký túc xá, Trình Cốc Tâm bị Đồng Hàn Thành ôm cảm thấy rất bối rối biết để đâu cho hết, mắt biết nên liếc chỗ nào. Rất khác với lần trước cõng , lần này trong tình trạng tỉnh táo. Quan trọng là chẳng phải bọn họ chiến tranh lạnh sao?

      Vào phòng, Đồng Hàn Thành đặt lên giường, liền xoay người ra khỏi phòng. Nhìn thấy bóng lưng , Trình Cốc Tâm lén chửi , chẳng lẽ cứ mặc kệ để ở trong phòng sao? Chân bị thương, phải làm sao bây giờ? Lúc còn chưa mắng xong, Đồng Hàn Thành đột nhiên xuất ở cửa, lần này cầm hòm thuốc ở trong tay.

      “Cởi giầy ra .” ngồi xuống bên cạnh , để hòm thuốc xuống.

      Trường hợp này mà ra lệnh Trình Cốc Tâm cảm thấy bối rối, ngơ ngác nhìn chẳng biết mình nên làm gì.

      “Muốn giúp em cởi sao?” Thấy vẻ mặt ngơ ngác của , Đồng Hàn Thành nhịn được mà trêu chọc.

      “Hả? cần!” lúng túng thu lại suy nghĩ của mình, nắm lấy dây giày của mình kéo. Kết quả chính là, dây giày bị kéo lâu mới cởi ra được.

      Đồng Hàn Thành đổ chút rượu thuốc, muốn xoa lên mắt cá chân của , Trình Cốc Tâm theo phản xạ tự nhiên muốn rút chân lại. “Em rụt cái gì hả? Chân của em cũng chẳng phải chưa bao giờ sờ qua.” Vẻ mặt của ghét bỏ.

      Đối với hành động vừa rồi của cảm thấy có chút cảm động, bây giờ hảo cảm biến mất. dám cười nhạo , chẳng lẽ biết phụ nữ rất rụt rè sao? Trình Cốc Tâm vừa giận vừa thẹn, loại lời này khó mà mở miệng, chỉ có thể chôn nó ở trong bụng. Hung hăng liếc cái, mới đưa chân ra.

      “A!” vừa xoa lên, liền la to.

      “Em chịu đựng chút, xoa như vậy mới hết nhanh được.” ngẩng đầu quăng tới cho ánh mắt an tâm.

      Trình Cốc Tâm chau mày gật đầu, biết tại sao, mặc dù trải qua việc đó, trong tiềm thức của vẫn muốn giao mình cho .

      Đồng Hàn Thành ra tay rất nhanh, mới mấy lần mà xoa xong, cả quá trình cũng có dày vò quá nhiều. Trình Cốc Tâm thở sâu, nhưng vấn đề, sao thủ pháp của thông thạo như vậy, “ tốt chưa?”

      “Ừ, được rồi, mấy ngày tới chân này của em thể dùng sức quá nhiều.” vừa dọn dẹp vừa .

      “Làm sao biết làm những thứ này?”

      “Ha ha, bị thương trong lúc diễn tập hay huấn luyện là chuyện bình thường, cho nên chí ít cũng phải biết chút sơ cứu chứ.” Đồng Hàn Thành vừa đóng hòm thuốc, vừa ngẩng đầu lên nhìn lần nữa, cười khẽ trả lời.

      “Bình thường bị thương nhiều lắm sao?” Những lời này thậm chí chưa qua kiểm diệt của đại não hỏi ra ngoài.

      “Cũng nhiều.”

      Đôi mắt sâu đen ở trước mặt mình, mũi cao thẳng, mi rậm, da tay ngâm đen, khóe miệng kéo lên nở nụ cười nhợt nhạt, làm cho nhìn đến hút hồn.

      “Ring…” Điện thoại ở trong túi của Trình Cốc Tâm vang lên đúng lúc, phá vỡ khí có chút mờ ám này. Nhưng màn hình lại lên dãy số lạ, ở trước mặt Đồng Hàn Thành, vẫn phải bắt lên, “A lô?”

      Trình hả, tôi là Bành Lâm.”

      “À Bành, có chuyện gì sao?”

      Giọng tao nhã và nhàng truyền vào tai , Trình Cốc Tâm bừng tỉnh nhớ ra.

      “Mấy ngày tới có rảnh , tôi muốn mời tới trang viên của tôi thưởng thức rượu, gần đây mới có mấy loại mới.” Bành Lâm biết tại sao dù biết có chồng, nhưng vẫn luôn nhớ .

      “Hả…gần đây chỉ sợ là được, chờ thêm mấy ngày nữa có được ?” ra rất muốn , nhưng lần trước uống say làm bậy, với lại còn phải lên lớp, những trở ngại đó cũng ngăn nổi thích của đối với rượu.

      “Được, sao, chờ khi nào rảnh, bên tôi lúc nào cũng có thể chờ.”

      “Ừ, vậy chuyện sau nhé, tạm biệt.” Nghĩ đến chuyện có thể thưởng thức rượu, trong lòng của Trình Cốc Tâm lập tức vui lên.

      Quan sát biểu cảm khi Trình Cốc Tâm nghe điện thoại, nghe hai ba câu , Đồng Hàn Thành có rất nhiều câu hỏi, Bành là ai? Có phải là ông chủ trang viên rượu mà lần trước Phi Phi có nhắc với hay ? Vậy bọn họ hẹn với nhau cái gì sao? đối với ông chủ trang viên này sinh ra rất nhiều lòng thù địch.

      “Điện thoại của ai vậy?”

      “Là ông chủ trang viên mà lần trước chúng ta tới chụp ảnh cưới.” phát thấy Đồng Hàn Thành có lòng thù địch và có ý thăm dò, trả lời mà chút suy nghĩ.

      “Sao hai người lại quen biết nhau?”

      Đột nhiên nhận ra có ý thăm dò , Trình Cốc Tậm vội ngậm miệng lại, “Tôi cho nghe.”

      Đồng Hàn Thành ngượng ngùng nhíu mày, xem ra phản ứng của cũng phải quá ngốc, “Chỉ là tùy tiện hỏi thôi.” Sau đó lập tức đứng dậy, ôm hòm thuốc ra ngoài, làm ra vẻ như chuyện vừa rồi chẳng có liên quan gì tới .

      Vẻ mặt của Trình Cốc Tâm ngơ ngác hiểu gì hết nhìn theo.
      Last edited: 17/3/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :