1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chibumm

      Chibumm Member

      Bài viết:
      75
      Được thích:
      78
      Đe doạ trắng trợn
      lananhtran51, Hale205Bánh Bao thích bài này.

    2. Chibumm

      Chibumm Member

      Bài viết:
      75
      Được thích:
      78
      Hnay có chương ms k bạn @Bánh Bao ơi.
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    3. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 30

      Tống Dật Hàng chờ nửa ngày mà Hứa Lương Cầm lại hỏi: “Sao em gì?”

      thích lên giường với tôi à?” Đối với Tống Dật Hàng năm lần bảy lượt muốn ở chung với , Hứa Lương Cầm ngoài nghĩ đến lý do đấy thực cảm thấy người có lợi ích gì cả.

      Tống Dật Hàng nhịn được cười: “Cái này em cũng đúng đấy, nam nữ ở với nhau việc quan hệ tình dục rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn là khi ở cùng với em, cảm thấy rất thoải mái.”

      “Vậy tại sao trước kia lại muốn ép tôi ?”

      “Lúc ấy suy nghĩ chu đáo, băn khoăn rất nhiều, nhưng bây giờ nghĩ kỹ và hiểu ra rồi.”

      “Hiểu ra được á? Lời của khiến tôi chắc chắn lắm, tôi đáng khi cứ bị đuổi như thế. Còn việc băn khoăn vô số rồi, có phải suy nghĩ về việc giữa và tôi chênh lệch rất lớn đúng ? muốn cứ quanh quẩn trong vòng tròn bạn bè của tôi đúng ? Cũng sợ bị bạn bè nhận ra. coi thường Hiểu Vũ cùng Đại Long, cho rằng họ cùng giai cấp với , nhưng quên mất điểm rồi, tôi và họ đều giống nhau, làm trăm ngàn cách khiến tôi cách xa họ, vậy có hiểu tôi muốn kết bạn với những người như thế nào ? Dù có thay đổi tôi như thế nào chăng nữa tôi với xuất phát khác nhau. Tôi và , hay cách khác những bạn bè của với tôi đều vĩnh viễn có bức tường ngăn cách! Đó cũng là lý do vì sao khi lần đầu gặp mặt, ngay cả việc ngồi chuyện với tôi vài câu cũng chẳng có mà cũng có nguyên nhân gì khác là bởi vì xem thường tôi!”

      Hứa Lương Cầm vừa nghe Tống Dật Hàng băn khoăn rất nhiều khi ở cùng chỗ với , lập tức quên người đàn ông ở trước mặt chỉ tung tin đồn mà khiến công ty khác thất thủ, lại nghĩ đến khoảng thời gian phải chịu biết bao ấm ức, lập tức bùng cháy.

      ra nếu thẳng, chẳng qua tự ti! Trong lòng Hứa Lương Cầm tổng kết câu ngắn gọn như vậy.

      tại hiểu vì sao Uông Tân Dương và Khương Doanh cứ cố chấp khuyên tách Tống Dật Hàng ra, bởi vì bọn cứ lẩn quẩn mãi trong vòng tròn phú quý, mặt khác dựa vào gia thế, mà đối phương đều là những đường thẳng song song thể giao nhau được, điều này hiểu . hoàn toàn hiểu cái cảm giác áp lực của Uông Tân Dương khi ở cùng với Quách Mộng Thanh và bạn bè của ấy, huống chi Uông Tân Dương Quách Mộng Thanh rất nhiều, cũng khó trách khi Uông Tân Dương mượn rượu giải sầu, với lại bản thân cũng giống với Uông Tân Dương, cho nên khi gặp trường hợp này, tuy lòng hơi khổ sở nhưng chỉ giới hạn ở mức lòng tự trọng bị tổn thương chút ít thôi.

      “Ai với em những lời này? cũng có những áp lực khó thành lời, chẳng lẽ em cứ tưởng suốt ngày ở nhà vui vẻ vì mình được xuất thân danh môn quý tộc sao? Sau đó qua những lời châm biếm mà khiến người khác hai bàn tay trắng ư? Còn có ngày đó, thái độ của bọn họ là tùy ý thôi, em nhận ra là họ uống say rồi sao? Lần đầu tiên gặp nhau, phủ nhận rằng có cảm giác gì với em cả, nhưng bây giờ cảm thấy em rất thành còn là đơn thuần nữa, lúc ấy trong nhận thức của chỉ là tính cách chúng ta hợp chứ phải là vì gia cảnh hợp!”

      “À, vậy ý của là khi trải qua việc ở chung phát ra tôi phải là yên phận hay thậm chí là đàn bà phóng đãng chứ gì? Cho nên cảm thấy hợp miệng phải ?”

      “Lương Cầm, em đừng cố tình gây nữa được ? lại lần nữa, đồng ý ở cùng với em là vì em tạo áp lực cho , em chưa bao giờ cầu xin làm gì hay giúp gì cho em khi em gặp chuyện khó xử. Tính cách của em tốt lắm, làm việc gì cũng theo hết, nhưng phải người hay nịnh nọt, mà quan tâm , trong khoảng thời gian này, em quan tâm rất chu đáo, trong lòng đều hiểu cả.”

      mà tốt thế cơ à? Hứa Lương Cầm cảm thấy xấu hổ quá , ra có quan tâm lòng Tống Dật Hàng chút, nhưng phần lớn là lấy lòng ta đó chứ, như thế bằng lái xe mới tới tận tay, xem ra có kỹ năng vỗ mông ngựa (nịnh nọt) rồi!

      Đối mặt với những lời khen Tống Dật Hàng dành cho , trả lời, những việc làm cùng với lời của Tống đại gia này hình như hơi khác khác.

      “Được rồi, ép em nữa, nhưng em có thể chuyện của Tô Hiểu Vũ và Ngô Thừa Long được ? Ngày đó nghe Tô Hiểu Vũ , vào thời điểm ấy khó khăn nhất, em luôn đưa bàn tay ra cứu vớt ấy, còn việc em cho ấy và Ngô Thừa Long chỗ ở nữa, có chuyện gì sao?”

      “Vì sao đến mấy chuyện này?”

      phải em luôn có thành kiến với họ sao? cũng thừa nhận là việc họ làm và xử lý những rắc rối họ gây ra khiến quen, cho nên mới phải suy nghĩ kỹ chút, như vậy mới có thể hóa giải những hiểu lầm, phải sao?”

      Thấy Tống Dật Hàng thành khẩn như thế, Hứa Lương Cầm nghĩ chuyện của Tô Hiểu Vũ cùng Ngô Thừa Long cũng cần giấu diếm làm gì, với lại cũng muốn Tống Dật Hàng để lại mấy ánh mắt khó chịu với hai người bạn tốt của .

      “Chuyện cũng rất đơn giản thôi, Tô Hiểu Vũ và Ngô Thừa Long là đồng hương, họ sống ở thôn làng rất nghèo nhưng lại có cách làm giàu nhanh chóng, nếu trong nhà nào có con xinh xắn bán cho những người Nhật Bản giàu có, năm Hiểu Vũ 17 tuổi bị bố cậu ấy bán cho ông lão Nhật Bản 60 tuổi, Đại Long cũng như thế. Đầu tiên bọn họ bị nhốt lại, sau đó bị hành hạ đến kiệt sức đến nỗi thể động đậy nổi, rồi cứ thế đưa sang Nhật Bản, sau đó hai người bọn họ tìm cách trốn về nước, về phần mấy người Nhật kia bạo hành họ ra sao tôi lắm, nhưng hoàn cảnh lúc đó của bọn họ hẳn là trải qua rất nhiều khổ cực sóng gió mới thoát được. Lúc trước khi thuê phòng chung, bọn họ thẳng cách nhìn về nam nữ với tôi, tôi cũng nghĩ nhiều nên dọn ở chung thôi, Hiểu Vũ viết tiểu thuyết là do đề nghị của tôi.

      Trải qua thời gian, đại khái là hơn 1 năm, Hiểu Vũ mới chuyện đó với tôi, cậu ấy cậu ấy và Đại Long rất hận những tình cảm nam nữ, họ chỉ để ý nhu cầu sinh lý mà thôi, họ rất sợ vướng vào lưới tình, như thế nên tôi hiểu họ hơn, cũng hiểu mình nên bảo vệ họ nhiều hơn, họ mới có mười mấy tuổi, độ tuổi mà những đứa trẻ được vui chơi nhưng họ lại trải qua những sóng gió lớn của cuộc đời, họ rất đáng thương!”

      ra là thế, cha mẹ bọn họ vô liêm sỉ.” Tống Dật Hàng thể ngờ được đời này lại có bố mẹ như vậy.

      “Cũng hoàn toàn là vậy, mẹ Hiểu Vũ sống chết muốn cậu ấy bị bán sang Nhật Bản đâu, nhưng bố Hiểu Vũ là con nghiện cờ bạc, còn đánh mẹ Hiểu Vũ đến chết mới kéo Hiểu Vũ , còn về phần Đại Long, vì cậu ấy là con trai, trong nhà cậu ấy nghĩ cậu ấy chẳng có thiệt gì cả nên bán là tất nhiên, họ hiểu càng là đàn ông chịu khổ càng nhiều hơn.”

      “Bản chất của em hiền lành như vậy, hóa ra là hiểu lầm họ rồi.” Tống Dật Hàng thở dài.

      có thể hiểu là được rồi, bọn họ chưa từng muốn tổn thương ai, mỗi lần đều quan hệ ràng với đối phương đó, Đại Long muốn thay đổi giới tính của mình, cậu ấy luôn muốn để dành tiền làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính nên mới thuê chung vậy đấy.”

      Tống Dật Hàng đặt tay lên đầu gối, trầm mặc hồi lâu mới : “Em với Ngô Thừa Long câu, có thể cho cậu ta vay tiền để phẫu thuật.”

      “Như thế làm sao được? Đại Long cần đâu, cũng cần làm như thế, tôi vì thế mà phải……”

      hiểu ý em chứ, chỉ muốn Ngô Thừa Long là chính mình thôi, bởi vì cậu ta là bạn tốt của em, còn thể coi trọng của với em, hơn nữa là vì muốn xin lỗi, chỉ muốn làm vậy thôi, cũng có thể coi là lấy lòng của , hy vọng em có thể cho cơ hội.”

      Hứa Lương Cầm cúi đầu , hai người bọn chênh lệch nhiều lắm, phải cứ vài lời giải thích hay bố thí ít tiền là có thể xóa mờ nó được.

      “Nếu cậu ta muốn nhận số tiền đó được cứ để cậu ta kiếm tiền rồi trả lại thôi, mà còn phải tìm bệnh viện với những thiết bị tiên tiến để phẫu thuật nữa, trong khả năng của cậu ta đâu đủ phải ? Lương Cầm, loại phẫu thuật này rất phức tạp, có quen với hai người chuyển giới rồi, mỗi người khi phẫu thuật xong đều bị tàn tật bộ phận nào đó, có thể đảm bảo Ngô Thừa Long được gặp đội ngũ bác sĩ tốt nhất. Em cứ yên tâm, mặc dù là lấy lòng em nhưng việc em có đồng ý hay tùy em thôi, trước đây.”

      Thấy thái độ Tống Dật Hàng rất khẩn thiết, lúc lại khẽ hôn vào trán Hứa Lương Cầm. Khi bọn họ còn ở chung, trước khi ngủ, Tống Dật Hàng đều làm như thế, trong lòng Hứa Lương Cầm cảm giác nóng hầm hập.

      Đưa Tống Dật Hàng ra ngoài, Hứa Lương Cầm lâm vào trạng thái chết đuối, rất muốn giúp Ngô Thừa Long nhưng lại sợ hãi khi ở cùng với Tống Dật Hàng, người này già đời rồi, dụ dỗ n rồi, nếu như cứ lăn lộn với ta như thế liệu có như trước kia ?

      Mấy ngày tự đấu tranh, Hứa Lương Cầm nghĩ nên với Hiểu Vũ và Đại Long biết, xem thái độ bọn họ như thế nào, có nghĩ ra cách nào .

      “Tống đại gia như thế à?” Ngô Thừa Long nghe xong thiếu chút nhảy dựng lên.

      “Tất nhiên là .”

      “Cái này mê hoặc rất lớn đấy, Đại Long cậu chịu được ?” Tô Hiểu Vũ giật mình trêu chọc Ngô Thừa Long.

      “Ấy, tớ biết là Tống Dật Hàng làm thế là muốn Lương Cầm về bên ta, đây là viên đạn bọc đường mà. Sao tớ lại có tiền đồ như thế được? Lương Cầm, cậu cứ yên tâm, cậu cứ làm theo suy nghĩ của mình, nếu cậu cảm thấy cậu thể ở cùng họ Tống kia cứ từ chối, cần nghĩ cho tớ, vốn là tớ cũng muốn tự lực cánh sinh mà!”

      “Nếu chúng ta ăn đường đạn có bắn lại ?” Hứa Lương Cầm suy nghĩ.

      Tô Hiểu Vũ và Ngô Thừa Long khinh bỉ nhìn : “Kết quả của công ty Thuận Hợp như thế nào, cậu còn ? Cậu còn dám tính toán hơn thiệt với Tống đại gia à?”

      “Chẳng qua là ta chú ý đến đồ ôi thiu thôi, dù ta có tiền nhưng cũng đến mức thể bỏ qua mà.”

      “Cậu cảm thấy Tống Dật Hàng chỉ đơn giản là có nhiều tiền thôi sao?” Ngô Thừa Long hỏi lại.

      Hứa Lương Cầm gật đầu: “Nhà ta ngoài việc làm bất động sản còn có nhà máy sản xuất pin, có vẻ quy mô , người làm ăn làm được gì chứ, tớ cũng tin ta mời được đội ngũ bác sĩ giỏi nhất đâu.”

      “Lương Cầm, xem ra tớ phải tiền sử gia đình của Tống Dật Hàng chút cho cậu rồi. Phổ Doanh lớn như thế, trạch nữ như cậu hẳn là nghe qua đúng . Trước tiên tớ hỏi cậu, cậu có biết nhà ta sản xuất loại pin gì ?”

      “Pin tiểu, Pin con ó, hoặc là bình ác quy, có thể là pin cho di động? Nếu như vậy cũng nhiều tiền phết.”

      “Chị của tôi ơi, nhà Tống Dật Hàng là sản xuất pin nguyên tử! Pin nguyên tử đấy, có hiểu bà chị? Pin nguyên tử dùng để chữa bệnh, dùng trong quân , hàng cao cấp, hiểu chưa? phải cậu cứ nghĩ nhà Tống Dật Hàng sản xuất mấy loại pin thông dụng hay bình thường à?” Ngô Thừa Long thấy đầu óc chậm hiểu của Hứa Lương Cầm chào thua.

      “Vậy ta quả phải người tầm thường rồi, là tớ xem thường ta.” Hứa Lương Cầm biết gì nữa.

      “Lợi hại thế à?” Tô Hiểu Vũ khó mà ngây dại được.

      “Điều này đều do những người trong giới giàu có đấy, ta cũng chưa biết hết nữa, ta họ Tống có tham vọng lớn lắm, rất nhiều xí nghiệp thể cạnh tranh nổi với họ, theo ta biết nhà Tống Dật Hàng còn làm ăn buôn bán nhiều ngành nữa, chỉ là bọn họ đều giao thương bình thường nên chạm đến cho nên rất nhiều điều biết.”

      “Lương Cầm, nếu cậu theo Tống đại gia luôn , lần này cậu cố gắng theo ta thời gian ngắn thôi, nửa đời vô lo luôn, người ta vung tay cái chúng ta sung sướng hết đời luôn!” Tô Hiểu Vũ chậc chậc than thở.

      Hứa Lương Cầm cảm thán biết có cái đức gì mà khiến Tống Dật Hàng để vào mắt, đầy người có khối ưu điểm hơn đứng chật cửa nhà ta kia kìa.

      “Đại Long ra mở cửa .” Tô Hiểu Vũ dùng chân đạp Ngô Thừa Long.

      “Được rồi mà.” Đầu tiên Ngô Thừa Long theo phản xạ nhìn qua mắt mèo, sau đó ngây người ra, tiếp theo nhanh nhanh chóng chóng mở cửa.

      “Dì à, sao dì đến được đây!” Ngô Thừa trợn mắt ngạc nhiên nhìn người phụ nữ gầy gò ốm yếu già nua.

      “Rốt cuộc là ai thế, cậu mở cửa gì lâu thế hả.” Tô Hiểu Vũ quay đầu nhìn lại sau đó cả người ngây dại.

      “Hiểu Vũ?”

      “Mẹ?”

      Tô Hiểu Vũ trợn tròn mắt nhìn, đến lúc nhận ra người phụ nữ đứng ở cửa là mẹ mình, trực tiếp chạy tới trước mặt bà: “Mẹ, sao mẹ đến được đây?” đợi xong nước mắt trực trào.

      “Là cậu Tống cho người đến đón mẹ, còn giúp mẹ thuê chỗ ở nữa, căn phòng này lớn lắm, em con cũng cùng đấy.” Người phụ nữ chỉ Tống Dật Hàng mỉm cười.

      “Vậy còn..” Tô Hiểu Vũ do dự biết có nên hay .

      “Con muốn hỏi bố con đúng ? Ông ấy tới đâu, con đừng sợ, cậu Tống cho người tới chuyện với bố con mất cả buổi tối, hôm sau bố con cho mẹ và em con khỏi thôn, còn xin lỗi con vì đến được đây. Mấy năm nay nếu phải vì em con, mẹ cũng biết có gặp lại con hay , mẹ chỉ muốn treo cổ tự tử cho xong, còn người cướp miếng thịt của mẹ, ông trời có mắt, đánh chết ông ta, ông ta phải người!” Bà ôm Tô Hiểu Vũ khóc.

      Mới đầu Tô Hiểu Vũ còn chưa hiểu, cho đến lúc xác nhận đúng là mẹ của mình! ít lần từng nghĩ đón mẹ cùng em rời khỏi nơi đó, nhưng trong lòng rất sợ phải về nơi thôn dã vắng vẻ đó, việc nữa là chắc có thể thắng nổi tính tình của vị bố già kia, nếu chẳng may bị ông ta bắt lại lần nữa làm sao bây giờ? Hơn nữa nếu đưa được mẹ và em rồi nuôi họ như thế nào đây? Cho nên chỉ có thể ở trong mơ mới có thể đoàn tụ với mẹ thôi, nghĩ giấc mộng thuở nào trở thành !

      ôm chặt người mẹ gầy yếu của mình, Tô Hiểu Vũ gào khóc, nhiều năm trước mẹ vì đói khổ mà ngất xỉu liên tục, còn bị kéo thương tiếc, nghĩ lại những năm trước kia khi chịu được ngược đãi, luôn phải kiềm chế, đè nén, ngay trước mặt mẹ mình cũng muốn để mẹ thấy chịu ấm ức thế nào, hận thể đem hết lục phủ ngũ tạng ra để khóc cho vơi .

      Ngô Thừa Long đứng bên cạnh mắt cũng đỏ lên, Hiểu Vũ còn gặp lại mẹ được làm cậu nhớ mẹ mình quá, Ngô Thừa Long tự hiểu chẳng ai nhớ mình đâu.

      Hứa Lương Cầm khóc thở được, Tống Dật Hàng kéo ôm vào lòng: “Biết trước em thương tâm như thế, đưa họ đến đây. cho mẹ con ấy chỗ ở rồi, cách nơi này xa đâu, Tô Hiểu Vũ đồng ý chuyển đến cũng có thể, nếu còn thích ở đây cũng vấn đề gì.”

      “Tống…. Tống Dật Hàng, chuyện này tôi xin nhận, tiền thuê nhà của mẹ tôi và em tôi tôi trả cho , tôi có thể làm trâu làm ngựa cho cũng được nhưng đừng ép Lương Cầm.” Tô Hiểu Vũ ôm mẹ khóc đến hết hơi nhưng chưa quên việc Tống Dật Hàng làm vì mục đích gì.

      Hứa Lương Cầm khóc sưng mắt nhìn Tô Hiểu Vũ đoàn tụ cùng mẹ mình, lại nhìn vẻ mặt đơn của Ngô Thừa Long, lại ngẩng đầu nở nụ cười với Tống Dật Hàng, lau nước mắt, khản giọng : “Tống Dật Hàng, chúng ta làm hòa , em đồng ý về với .”

      Tống Dật Hàng cười ra tiếng: “Cuối cùng mảnh chân tình của động lòng em rồi hử? Ông trời đúng là bạc đãi mà!”

      xong ôm chặt Hứa Lương Cầm hướng về phòng , vừa vừa : “Vậy em thu dọn đồ đạc trước , đưa em về.”

      Chờ Hứa Lương Cầm thu dọn xong, hai người cùng ra, ngang qua Tô Hiểu Vũ Tống Dật Hàng dừng bước: “Hôm nay là ngày vui, luôn đối tốt với Lương Cầm, tôi từng hiểu lầm nên xin lỗi nhé. Phòng ở của mẹ và em tôi tặng cho , tôi cũng vì Lương Cầm mới làm thế, cần từ chối đâu.”

      Hứa Lương Cầm cảm động chết luôn, đối với Tống Dật Hàng vừa khóc vừa cười, Tống Dật Hàng lau nước mắt giúp , nhìn về phía Ngô Thừa Long: “Nếu sẵn sàng rồi gặp tôi, tôi phụ trách việc cậu trở lại là chính mình.”

      “Tôi trả lại tiền cho nhưng tôi nhận là vì Lương Cầm.” Ngô Thừa Long chuyện có chút kích động.

      “Tôi cũng chỉ vì cám ơn mọi người đối tốt với Lương Cầm thôi.” Tống Dật Hàng cười, sau đó gật gật đầu với Ngô Thừa Long rồi mang Hứa Lương Cầm rời .

      Lúc này Tô Hiểu Vũ đến bên cạnh Ngô Thừa Long, mắt đỏ hồng: “Đối thủ của Lương Cầm xuất rồi nhỉ.”

      Ngô Thừa Long nhíu mày: “Chỉ cần cậu ấy còn tình cảm với Uông Tân Dương Tống Dật Hàng thể tổn thương cậu ấy được.”

      Có tình ý sao? Đối mặt với lòng sâu như đáy biển và thận trọng của Tống Dật Hàng Lương Cầm có thể quên được Uông Tân Dương sao? Với lại khi Tống Dật Hàng làm cho xúc động, Tô Hiểu Vũ tình nguyện để Hứa Lương Cầm tiếp tục thầm mến Uông Tân Dương bởi lẽ so với việc gây đả thương Tống Dật Hàng có thể gây ra vết thương chí mạng với Lương Cầm!



      Pin con ó
      [​IMG]

      Pin nguyên tử:
      Pin nguyên tử (tiếng Anh: Atomic battery, hay còn gọi là pin tritium) là loại pin sử dụng nguồn năng lượng từ phóng xạ của đồng vị phóng xạ để sinh ra điện. Quá trình này giống lò phản ứng hạt nhân sinh ra điện năng từ năng lượng nguyên tử, nhưng điểm khác là nó sử dụng phản ứng dây chuyền nguyên tử. So với các loại pin khác, pin nguyên tử có giá thành rất cao nhưng có tuổi thọ rất lâu và nguồn năng lượng cao, chúng thường được sử dụng cho các thiết bị cần hoạt động trong thời gian dài như các thiết bị vũ trụ, hệ thống dưới nước, trạm nghiên cứu ở những nơi hẻo lánh thế giới.

      Thành phần hoạt chất trong pin nguyên tử là tritium. Bức xạ gây ra do phân hủy tritium , được coi là an toàn, và làm hại ngay cả những lớp cùng của da. Các nhà sản xuất cam kết pin này có thể chịu được nhiệt độ từ -50 độ C đến 150 độ C và điện áp hoàn toàn ổn định trong bất cứ điều kiện nào cũng thay đổi. Chiếc pin nguyên tử để sạc điện thoại thành công lớn của kỹ thuật nano. Đây là loại pin thông dụng dùng trong các đồ điện tử có khả năng cung cấp nguồn điện 50 đến 300 nA và sử dụng liên tục trong 20 năm.
      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 8/5/19
      lananhtran51, bogani, Chôm chôm27 others thích bài này.

    4. Chibumm

      Chibumm Member

      Bài viết:
      75
      Được thích:
      78
      Ôi bh mới ngược đây. Mỏi mắt chờ. Editor năng suất qá. chương quá nhèo
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    5. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Hình như là ngược lắm phải. Có dàn phụ phẹo ra để đôi lam lũ xử lý thôi :yoyo29::yoyo29: Tại vì mình chưa đọc hết mà chỉ tí tởn xem review nên mới thấy thế, nghe truyện này mô típ khác với những truyện trước mà Vụ Quang viết :yoyo39::yoyo39: Các phải theo dõi từ từ mới biết được nhoe :yoyo36::yoyo36:
      lananhtran51, Trâu, huyenlaw683 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :