1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      MỞ ĐẦU (2)

      tuần sau, Caleb ngồi ở vị trí thường lệ, chờ đợi . Xe buýt đến và , nhưng vẫn chưa đến, vậy nên nghĩ mình chờ xem liệu ta có xuất hay .

      chuẩn bị rời khi trông thấy vòng qua góc đường, chạy trối chết về phía trạm xe buýt. Lúc đến nơi, ta gần như hụt hơi và hốt hoảng. Quả là tạo vật giàu cảm xúc. lần nữa, tự hỏi tại sao ta lại tuyệt vọng muốn đến trường tới vậy.

      Caleb nhìn qua cửa kính xe. tại, ta lại lại, có lẽ là vì nhận ra mình trễ chuyến xe. Dường như bất công khi chỉ mới tuần trước thôi, phải chờ xe gần giờ đồng hồ, nhưng tuần này tài xế lại hề chờ đợi. , miễn dừng lại. tự hỏi liệu ta có chờ thêm giờ đồng hồ nữa , chỉ để chắc rằng còn hi vọng nào nữa. lắc đầu. Những hành động như thế chỉ để lộ ra bản chất tuyệt vọng mà thôi. vừa hi vọng ta chờ cũng vừa hi vọng ta chờ.

      Nhưng suy nghĩ đứt đoạn khiến khựng lại. Lẽ ra nên hi vọng gì hết. còn có nhiệm vụ, những vấn đề của riêng . ràng. Đơn giản. Dứt khoát. Đạo đức có chỗ trong việc báo thù.

      Đạo đức là dành cho những người thấp kém, và còn lâu mới thấp kém như thế. Caleb hề tin vào tồn tại của bất kì đấng tối cao nào hay vào thế giới bên kia, mặc cho biết rất nhiều về tôn giáo vì lớn lên ở vùng Trung Đông. Nhưng nếu thế giới bên kia , nơi con người gặt quả mà họ gieo nhân, vậy bị nguyền rủa sẵn rồi. vui vẻ xuống địa ngục – sau khi Vladek chết.

      Thêm nữa, nếu Chúa hay các vị thần có , chẳng ai trong số họ biết Caleb có vui vẻ hay , hoặc theo cách khác là họ cóc thèm quan tâm gì đến lúc cần cả. Chẳng có ai để tâm tới , ai ngoại trừ Rafiq. Và trong khi cõi đầy rẫy trừng phạt còn ở cách xa , Caleb cần bảo đảm rằng Vladek Rostrovich phải trả giá cho những tội lỗi của gã ngay thế gian này.

      Hai mươi phút sau, bắt đầu khóc, ngay vỉa hè, ngay trước mặt . Caleb thể quay . Nước mắt luôn là thứ bí đối với . thích nhìn thấy chúng, nếm vị của chúng. lòng mà , chúng khiến cương cứng. từng ghê tởm phản xạ có điều kiện đó, nhưng tại thôi miễn cưỡng bản thân nữa. Những hưởng ứng, phản xạ này giờ phần của , dù tốt hay xấu. Hầu như toàn xấu thôi, thừa nhận với nụ cười và điều chỉnh nơi cương cứng của mình.

      Có gì ở hành động thể cảm xúc ăn sâu vào ruột gan chịu buông vậy? Dục vọng nguyên thủy tràn qua cơ thể như cơn đau dữ dội, mang theo cùng với nó khao khát mạnh mẽ là được sở hữu ta, được quyền nắm giữ nước mắt của ta. Mỗi ngày trôi qua, lại nghĩ về ta như nô lệ nhiều hơn là câu đố. Dẫu cho ta vẫn giữ nguyên vẻ bí đầy thu hút, cất giấu trong đôi mắt lúc nào cũng nhìn xuống.

      Tâm trí chợt lóe lên hình ảnh gương mặt ngây thơ ngọt ngào thấm đẫm nước mắt của ta khi giữ ta nằm đầu gối mình. gần như có thể cảm nhận được cặp mông trần của ta dưới bàn tay mình, sức nặng chắc chắn của ta ấn lên phần cương cứng của khi đét mông ta.

      Mộng tưởng nhanh chóng chấm dứt.

      Thình lình, chiếc xe đậu lại ngay phía trước . Khỉ . chán nản rên rỉ khi cố xua những hình ảnh vừa rồi. thể tin nổi chuyện này lại xảy ra. Có tên khốn nào đó cố hớt tay con mồi của .

      quan sát khi lắc lắc đầu, từ chối lời mời lên xe của tên tài xế. Có vẻ như gã kia biết lắng nghe phải. ta bắt đầu rời khỏi trạm xe buýt, nhưng gã vẫn tiếp tục lái xe theo sau.

      Chỉ còn cách thôi.

      Caleb xuống xe ở góc đường, gần như chắc mẩm rằng hề chú ý xe của đỗ ở đó bao lâu. Trong khoảnh khắc, ta dường như quá kinh hãi để chú ý đến bất cứ thứ gì khác ngoài con đường lát đá ở phía trước đôi mắt luôn nhìn xuống của mình. ta rất nhanh, balô nằm đằng trước như chiếc khiên chắn. băng qua đường và chầm chậm tiến về phía . hờ hững quan sát cảnh tượng kia, trong khi di chuyển trực tiếp đến trước mặt ta, đường đưa họ đâm thẳng vào nhau.

      Mọi thứ diễn ra quá nhanh và bất ngờ. Trước khi kịp thực kế hoạch đơn giản nhằm loại bỏ mối đe dọa bên ngoài kia, ta thình lình nhào thẳng vào vòng tay , chiếc balô rơi đánh thịch nền xi măng. nhìn vào chiếc xe nọ, vào chiếc bóng và hình dáng vô định của gã đàn ông. kẻ săn nữa.

      “Ôi chúa ơi”, ta thầm lần áo sơ mi của . “Làm ơn cứ diễn theo được chứ?” Đôi tay ta ghì siết quanh khung sườn của , giọng lời van lơn điên cuồng.

      Caleb sững sờ trong giây lát. Quả là chuyển biến bất ngờ. Liệu có phải là hùng trong hoàn cảnh này ? gần như mỉm cười.

      “Tôi thấy gã rồi,” , bắt gặp ánh nhìn của gã thợ săn kia. Tên đần độn, gã vẫn ngồi ở đó, trông vô cùng bối rối. Caleb vòng tay quanh người như thể quen biết ta. Có lẽ theo cách nào đó là thế . Trong cơn bốc đồng nghịch ngợm, lướt tay dọc xuống hai bên người ta. cứng người lại, hơi thởi tắt nghẹn trong cổ họng.

      Chiếc xe nọ cùng cuộc tranh tài cuối cùng cũng biến mất cùng với khói và tiếng bánh xe rin rít. còn cần đến bảo vệ của nữa, đôi tay của nhanh chóng thả ra.

      “Tôi xin lỗi”, ta vội vàng , “nhưng người đàn ông đó chịu để tôi yên”. Giọng ta nghe có vẻ nhõm nhưng vẫn còn run run bởi kiện vừa rồi.

      Caleb nhìn vào mắt ta, lần này gần. Chúng vẫn đen nhánh, cuốn hút và ảm đạm hệt như luôn tưởng tượng. nhận ra bản thân rất muốn bắt lấy ta ngay lập tức, đem ta đến chỗ bí mật nào đó, nơi có thể khám phá ra độ sâu của đôi mắt kia, mở ra toàn bộ bí mà chúng nắm giữ. Nhưng phải lúc này, giờ phải nơi cũng phải lúc.

      “Đây là L.A; nơi của hiểm nguy, cám dỗ và những ngôi sao điện ảnh. phải đó là điều được khi dưới bảng hiệu Hollywood sao?” , cố gắng khiến cho tâm trạng tươi sáng hơn.

      Với vẻ bối rối, lắc lắc đầu. ta là chưa sẵn sàng cho mấy câu bông đùa. Nhưng lúc cúi xuống nhặt balô lên, ta bỗng lên tiếng, “Ừm… ra, tôi nghĩ nó … là L.A’. Nhưng nó nằm dưới bảng hiệu Hollywood. Chẳng có gì dưới bảng hiệu Hollywood cả.”

      Caleb kiềm lại nụ cười ngoác miệng. ta cố thể mình vui tính. ra giống như ta cố gì đó dễ chịu hơn. “Tôi có nên gọi cảnh sát ?” với vẻ quan tâm giả vờ.

      Giờ khi cảm thấy an toàn hơn, bắt đầu chú ý đến , khoảnh khắc may, nhưng lại hoàn toàn thể tránh khỏi. “Ừm…” đôi mắt ta đảo qua lại liên tục từ mắt , nấn ná lại hơi lâu miệng trước khi nhìn xuống đôi chân mang giày đế mềm của mình. “Tôi nghĩ việc đó cần thiết. Dù sao họ cũng chẳng làm gì đâu, mấy tên dị hợm như thế đầy rẫy ở đây. Thêm nữa,” ta bẽn lẽn tiếp, “Tôi còn nhớ biển số của gã đó nữa.”

      ta lại nhìn , đôi mắt lang thang khắp gương mặt trước khi cắn môi dưới và nhìn xuống đất. Caleb cố giữ vẻ quan tâm mặt mình, trong khi tất cả những gì muốn làm là mỉm cười. Vậy là, nghĩ, thấy rất hấp dẫn.

      cho rằng hầu hết mọi phụ nữ đều thấy thế, kể cả khi sau đó, hoặc khi quá muộn, họ mới nhận ra thu hút đó thực có ý nghĩa gì. Dù vậy, những phản ứng ngô nghê, gần như quá ngây thơ này luôn khiến thích thú. quan sát ta, này, lựa chọn nhìn chăm chăm xuống đất trong khi hết chuyển từ chân này sang chân khác.

      Trong lúc đứng đó, với vẻ hạnh phúc vô vàn, ta hề biết rằng hành động bẽn lẽn, ngoan ngoãn phục tùng của mình định đoạt cho số phận sau này, Caleb rất muốn hôn ta.

      phải thoát khỏi tình thế này mới được.

      “Chắc đúng,” thở dài, thoáng nở nụ cười cảm thông, “cảnh sát chẳng làm được gì cả.”

      ta khẽ gật đầu, vẫn tiếp tục chuyển từ chân này sang chân kia cách bồn chồn, thậm chí lúc này là e thẹn nữa. “Này, có thể…”

      “Tôi đoán mình nên…” Lần này, cho phép nụ cười ra mặt mình.

      “Xin lỗi, trước ,” ta thầm với gương mặt đỏ bừng vô cùng xinh đẹp. Hình tượng đáng , bẽn lẽn của ta khiến người ta say đắm. Như thể có tấm biển treo cổ ta viết rằng ‘Em hứa làm mọi điều mà bảo’ vậy.

      nên thôi. Ngay bây giờ. Ồ, nhưng chuyện này thực vui quá. nhìn từ đầu này sang đầu kia của con đường. Người ta sớm đến đây, nhưng vẫn chưa mà.

      , làm ơn, định gì?” chăm chú nhìn vào mái tóc đen nhánh cùa khi ta ngừng nghịch nghịch nó giữa những ngón tay. Nó rất dài, dợn sóng và ôm lấy gương mặt ta. Phần đuôi tóc xoăn lại bên khuôn ngực. khuôn ngực vừa khít với lòng bàn tay . Caleb đặt dấu chấm hết cho dòng suy nghĩ kia trước khi cơ thể kịp đưa ra bất kì phản ứng nào.

      ta nhìn lên . Mặt trời tỏa sáng gương mặt, nheo mắt khi nhìn vào mắt . “Ồ…ừm…tôi biết thế này là hơi kì cục, nếu tính đến chuyện vừa xảy ra…nhưng, tôi lỡ chuyến xe của mình và”, với vẻ bối rối, ta cố hết câu trong vội vàng, “ có vẻ là người tốt. Ý tôi là, hạn chót bài luận của tôi là hôm nay, và tôi đoán mình tự hỏi… có thể cho tôi nhờ đến trường được ?”

      Nụ cười của có gì gọi là bất chính. Còn nụ cười của ta tươi đến độ có thể nhìn thấy hết hàm răng trắng tinh xinh xắn. “Trường à? bao nhiêu tuổi rồi?” gương mặt ta ửng lên sắc hồng sậm.

      “Mười tám! Tôi là học sinh năm cuối, biết đấy, hè này là tốt nghiệp rồi.” ta mỉm cười với . Mặt trời vẫn chiếu rọi gương mặt và ta lại nheo mắt mỗi khi nhìn . “Sao thế?”

      có gì,” dối, lợi dụng ngờ nghệch trẻ dại của ta, “chỉ là trông lớn hơn tuổi thôi.” nụ cười tươi hơn nữa xuất – thêm nhiều chiếc răng trắng xinh xắn nữa ra.

      Đến lúc kết thúc chuyện này rồi.

      “Nghe này, tôi rất muốn cho nhờ, nhưng tôi sắp hẹn gặp bạn mình ở đầu phố kia thôi. Chúng tôi thường dùng chung xe, và đến lượt ấy đương đầu với giao thông ở đại lộ 405 rồi.” kiểm tra đồng hồ. “Và, tôi bị muộn.” Bên trong lòng, cảm nhận được cơn sóng thỏa mãn trào dâng khi vẻ mặt của xịu xuống. Trước từ , và trước từ ấy. đạt được điều mình muốn luôn là bài học đầu tiên.

      “Vâng, , chắc vậy rồi – tôi hiểu mà.” ta lấy lại vẻ bình tình, nhưng vẫn đỏ mặt. Với cái nhún vai thản nhiên, ánh mắt ta rời khỏi . “Tôi mẹ đưa tôi vậy. có gì to tát cả.” Trước khi kịp đưa ra lời chia buồn nào khác, ta bước vòng qua và đeo tai nghe lên. “Cảm ơn vì giúp tôi đuổi gã kia. Hẹn gặp lại .”

      Lúc ta vội vã bỏ , thoáng nghe thấy tiếng nhạc phát ta từ tai nghe của ta. Caleb tự hỏi liệu nó có đủ lớn để nhấn chìm lúng túng của ta hay .

      “Hẹn gặp lại ,” thầm .

      Caleb chờ cho đến khi vòng qua góc đường trước khi bước trở lại xe, ngồi vào sau tay lái trong lúc mớ điện thoại lên. Mọi sắp xếp dành cho món hàng sắp đến của cần phải được hoàn thành.
      Last edited: 25/2/16
      amandatruc, Kimiko, Mi mũm mĩm12 others thích bài này.

    2. ringring

      ringring New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      13
      Thích truyện phương tây lắm luôn cảm ơn bợn editor nhiều nha :yoyo69:<3<3<3
      Dian thích bài này.

    3. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 1.1

      Tôi tỉnh dậy với cơn đau đầu tồi tệ và cùng lúc chú ý đến hai điều: xung quanh tối đen và tôi mình. Chúng tôi di chuyển sao? Tầm nhìn mờ ảo, hai mắt tôi đảo tròn, gần như là theo bản năng, để lấy lại thăng bằng, nhận ra có gì đó quen quen. Tôi ở trong chiếc xe tải, cả người nằm sõng xoài sàn xe.

      Hoảng hốt, tôi thử nhúc nhích toàn bộ cơ thể, chỉ để nhận ra mọi chuyển động của mình đều vô cùng chậm chạp và vô ích. Hai tay tôi bị trói ngược ra sau lưng, còn hai chân tự do nhưng lại nặng trình trịch.

      lần nữa, tôi cố điều chỉnh hai mắt trong bóng tối. Cả hai cửa sổ phía sau đều ốp kính đen kịt, nhưng kể cả trong bóng đêm u ám, tôi vẫn có thể nhận bốn hình dáng riêng biệt. Giọng của họ cho tôi biết họ là đàn ông. Họ trò chuyện với nhau bằng thứ ngôn ngữ tôi hiểu được. Lắng nghe đó là tràng diễn thuyết nhanh, lối ngắn gọn và ràng. Có chút trầm đục, vô cùng xa lạ… có lẽ là giọng Trung Đông chăng. Có quan trọng ? Não bộ của tôi là có, đó chính là manh mối kia mà. Nhưng rồi niềm an ủi nhoi đó cũng trôi tuột mất. Thấy trước núi băng trôi cũng đâu ngăn được tàu Titanic chìm xuống.

      Phản ứng bản năng đầu tiên của tôi đó là thét lên. Đó là điều bạn làm khi nhận ra cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình diễn ra trước mắt. Nhưng tôi kịp siết chặt quai hàm lại trước thôi thúc đó. Tôi có muốn cho họ biết là tôi tỉnh rồi ? hề.

      Tôi phải đứa ngốc bẩm sinh. Tôi xem qua đủ phim, đọc qua đủ sách và sống ở nơi kinh tởm đủ lâu để hiểu rằng, thu hút chú ý về mình là việc ngu xuẩn nhất tôi có thể làm – trong hầu như mọi hoàn cảnh. giọng trong đầu tôi lên tiếng chế nhạo, “Vậy làm thế quái nào lại ở đây hả?” Tôi nhăn mặt.

      Đây chính là điều tồi tệ nhất trong số tất cả những nỗi sợ của tôi, bị lôi lên xe tải của tên khốn bệnh hoạn nào đó, bị cưỡng hiếp, bị bỏ lại đến chết. Kể từ ngày đầu tiên tôi nhận ra cơ thể mình thay đổi, thiếu những kẻ hư hỏng phố với tôi chính xác những điều bọn chúng muốn làm với tôi, với toàn bộ con người tôi. Tôi rất cẩn thận. Tôi luôn tuân theo các quy tắc để trở nên vô hình. Luôn cúi gằm mặt, bước nhanh và ăn mặc bình thường. Ấy vậy mà, cơn ác mộng kia vẫn tìm thấy tôi. lần nữa. Tôi gần như có thể nghe thấy tiếng của mẹ trong đầu, hỏi rằng tôi làm gì.

      Bọn họ có đến bốn người. Nước mắt tôi dâng lên ầng ậc và tiếng thút thít thoát khỏi lồng ngực. Tôi ngăn được.

      Thình lình, cuộc trò chuyện quanh tôi dừng lại. Tuy vậy, tôi vẫn cố hết sức gây ra bất kì tiếng động hay chuyển động nào, hai buồng phổi gắng thu vào khí, căng lên rồi xẹp xuống theo nhịp điệu nỗi hoảng loạn của tôi. Họ biết tôi tỉnh dậy. Lưỡi tôi có cảm giác nặng trịch và dày cộm trong miệng. Trong cơn bốc đồng, tôi hét lên, “Thả tôi ra”, lớn hết sức có thể, cứ như tôi sắp chết rồi, vì theo những gì tôi hiểu, là thế. Tôi hét như thể có ai đó ngoài kia lắng nghe, nghe thấy tôi và làm gì đó. Đầu tôi nện thình thịch. “Cứu với! Ai đó cứu với!”

      Tôi quẫy đạp điên cuồng, hai chân quăng quật theo mọi hướng khi trong bốn người đàn ông cố giữ chúng lại bằng hai tay mình. Khi chiếc xe bị rung lắc, giọng mang sắc Ả Rập của bọn bắt cóc trở nên lớn hơn và giận dữ hơn. Cuối cùng, bàn chân tôi va chạm mạnh với gương mặt của người đàn ông kia. Gã ngã ngửa sang bên hông của chiếc xe tải.

      “Cứu với!” Tôi lại hét lên.

      Điên tiết, gã đàn ông vừa nãy lại nhào tới và lần này đánh mạnh vào má trái của tôi. tỉnh táo dần trôi tuột , nhưng trước đó tôi kịp nhận ra cơ thể mình, lúc này ì ra và bị phó mặc cho bốn gã đàn ông tôi hề quen biết định đoạt. Những gã đàn ông tôi bao giờ muốn biết đến.

      Lần tiếp theo tỉnh dậy, có hai bàn tay thô ráp ấn vào bên dưới cánh tay tôi trong khi gã khác giữ lấy chân tôi. Tôi bị lôi xuống xe, trong bầu khí buổi đêm. Chắc tôi bất tỉnh nhiều giờ rồi. Đầu tôi nện thình thịch, đau đến nên lời. Phía bên mặt trái của tôi có cảm giác như thể bị quả banh phang thẳng vào, và mắt trái của tôi gần như chẳng nhìn được gì nữa. Choáng váng và gần như hề báo trước, tôi nôn thốc nôn tháo. Bọn họ thả phịch tôi xuống và tôi dễ dàng nằm lật nghiêng sang bên. Trong khi tôi nằm đó nôn khan, bọn bắt cóc quát tháo lẫn nhau, những lời vô nghĩa, ra ra vào vào, đứt quãng và chói tai. Tầm nhìn của tôi vụt lóe lên, ràng rồi trở nên mờ mịt. Chuyện này cứ tiếp diễn, hành động này dẫn đến hành động khác. Quá yếu ớt để kháng cự, tôi cứ thế nằm cạnh bãi nôn của mình và bất tỉnh lần nữa.

      ***​

      lúc sau đó, tôi dần lấy lại được ý thức, hay đúng hơn là dạng trạng thái tương tự như thế. Tôi thử cử động. Cảm giác đau đớn ở khắp mọi nơi. Đầu tôi nện thình thịch, cổ cứng đơ đến đau rát, và tệ hơn, khi cố mở mắt, tôi nhận ra mình thể làm được. Có tấm vải bịt mắt che mất tầm nhìn của tôi.

      Mọi thứ vụt về trong nháy mắt. Tiếng bánh xe rin rít. Tiếng kim loại cọ xát. Tiếng những bước chân. Chạy trốn. Mùi xạ. Đất cát. Bóng tối. Nôn ói. Con tin.

      Dồn hết từng phân sức mạnh và quyết tâm, tôi cố nhấc mình dậy. Tại sao tôi cử động được? Tay chân tôi thể nhúc nhích. Tâm trí ra lệnh cho cơ thể di chuyển, nhưng cơ thể lại chịu nghe lời. cơn sóng hoảng loạn quét qua người tôi.

      Nước mắt dâng lên bỏng rát phía sau hai mi mắt nhắm kín của tôi. Lo sợ đến điều tồi tệ nhất, tôi cố loại bỏ tấm vải bịt mắt bằng cách lúc lắc đầu. Đau đớn đâm xuyên qua cổ dẫu cho đầu tôi gần như chẳng cục cựa được bao nhiêu. Họ làm gì tôi thế này? Tôi thôi cố dịch chuyển nữa. Chỉ cần suy nghĩ thôi, tôi tự nhủ, hãy cảm nhận.

      Tôi dùng trí óc để đánh giá tình trạng bản thân. Đầu tôi đặt gối, còn cả cơ thể nằm thứ gì đó mềm mại, vậy chắc chắn tôi chiếc giường. cơn rùng mình chạy xuyên qua người. Tôi cảm giác được quần áo vẫn còn nằm cơ thể mình - thế tốt. Có vải quấn quanh hai cổ tay và cổ chân tôi, khó để nhận ra tôi bị trói vào giường. Ôi Chúa ơi! Tôi cắn môi, kiềm lại tiếng nức nở khi nhận thấy lần vải của chiếc chân váy dài đến mắt cá của mình bị kéo lên tít tận đùi. Hai chân tôi bị mở rộng ra. Họ chạm vào tôi rồi sao? Giữ bình tĩnh nào! Thở ra hơi dài, tôi ngăn lại suy nghĩ kia trước khi nó kịp lớn mạnh hơn.

      Tôi cảm giác được mình vẫn còn nguyên vẹn, thiếu mất ngón tay nào cả. cách máy móc, tôi tập trung vào nơi này, giờ phút này. Biết được các năng lực của mình vẫn bình thường, tôi khẽ thở dài nhõm nhưng lại hệt như tiếng nức nở vậy.

      Đó là khi tôi nghe thấy giọng của .

      “Tốt. Cuối cùng cũng tỉnh. Tôi bắt đầu nghĩ bị thương rất nghiêm trọng”. Cả người tôi đông cứng trước chất giọng đàn ông đó. Bất thình lình, tôi phải ra lệnh cho mình hít thở. Giọng kia êm ái, đầy quan tâm đến kì lạ…quen thuộc chăng? Trọng , điều mà tôi nhận biết được ngoài tiếng ong ong trong đầu, là của người Mỹ, tuy nhiên, có gì đó được thân thiện cho lắm.

      Lẽ ra tôi nên hét lên, nếu xét đến việc sợ hãi thế này, thế nhưng tôi chỉ nằm bất động. ngồi trong phòng từ nãy đến giờ; quan sát thấy tôi hoang mang thế nào.

      lúc sau, tôi mới run run lên tiếng, “ là ai?” có hồi đáp. “Tôi ở đâu?” Từ ngữ và lời của tôi dường như bị trì trệ vậy, gần như rất lờ đờ, giống hệt say rượu.

      Im lặng. Tiếng ghế kêu cọt kẹt. Tiếng bước chân. Tim tôi đập thình thịch trong lồng ngực.

      “Tôi là Chủ Nhân của ”. bàn tay lạnh lẽo áp lên vầng trán ướt mồ hôi của tôi. Thêm lần nữa, cảm giác quen thuộc lại xuất . Nhưng như thế ngu ngốc. Tôi chẳng biết ai có trọng Mỹ hết. “ ở nơi mà tôi muốn có mặt.”

      “Tôi có biết ?” Giọng của tôi vô cùng chân thực, có gì ngoài cảm xúc của chính tôi.

      “Chưa đâu.”

      Phía sau mi mắt nhắm kín của tôi, cả thế giới bùng nổ dữ dội thành những dòng chảy đỏ chói; tầm nhìn u tối bị nhấn chìm trong adrenaline. Nỗi sợ hãi như axít ăn mòn từng khớp thần kinh, mang theo thông điệp Nguy hiểm. Nguy hiểm. Chạy . Chạy ! đến tứ chi của tôi. Tâm trí tôi gào thét bảo từng thớ cơ phải co rút lại. Tôi buộc toàn bộ cơ thể mình chống chọi với giam hãm: cuối cùng tôi rúm người lại.

      Đành phải nhường chỗ cho những tràng kêu khóc cuồng loạn. “Làm ơn…hãy thả tôi ra,” tôi thút thít . “Tôi hứa cho ai biết hết. Tôi chỉ muốn về nhà thôi.”

      “Tôi e mình thể làm vậy.” Chỉ câu như thế, và cả biển tuyệt vọng nhấn chìm tôi dưới những con sóng hủy diệt của nó. Giọng của thiếu rất nhiều thứ: lòng trắc , điệu, cảm xúc, nhưng có thứ hề thiếu, đó chính là kiên định. Tôi chấp nhận được nó, kiên định của .

      Kẻ bắt cóc vuốt tóc tôi khỏi trán, cử chỉ thân mật gợi lên cho tôi nhiều điềm gở. cố xoa dịu tôi sao? Tại sao chứ?

      “Làm ơn mà,” tôi kêu khóc khi tiếp tục hành động vỗ về. Tôi cảm nhận được sức nặng của giường, và tim tôi đập chấp chới.

      “Tôi thể,” thầm, “và hơn thế nữa…tôi muốn.”

      Trong khoảnh khắc, chỉ còn tiếng khóc và tiếng nức nở trầm thấp, đầy đau khổ của tôi phá vỡ im lặng cùng với lời khẳng định của ta. Bóng tối thậm chí còn khiến nó khó chịu đựng hơn nữa.

      Hơi thở của ta, hơi thở của tôi, cùng nhau, vang lên trong gian quạnh vắng.

      cho biết điều tôi làm, tôi cởi trói cho rồi rửa sạch những chỗ sưng và bầm. Tôi muốn phải tỉnh lại giữa vũng nước đâu. Tôi thành xin lỗi về cú đánh ở mặt,” ngón tay ve vuốt bên gò má bị thương của tôi, “nhưng đó chính là điều xảy ra khi chống cự mà nghĩ đến hậu quả.”

      “Vũng nước sao?” tôi hốt hoảng . “Tôi muốn bị đưa xuống nước. Làm ơn mà,” tôi cầu xin, “hãy để tôi .” Giọng của quá bình tĩnh, quá lịch , quá thản nhiên, và quá…gợi nhớ đến Hannibal Lector trong im lặng của bầy cừu.

      cần tắm, cưng ạ.” Chính là câu trả lời đầy đáng sợ của . Xin chào Clarice…

      Tất cả những gì tôi có thể làm là bật khóc khi cởi trói cho tôi. Cả hai tay và chân tôi đều cứng đơ và tê dại: cảm giác như chúng quá lớn, quá nặng nề, quá khác biệt để là phần của tôi vậy. Toàn bộ cơ thể tôi ngủ say hết rồi sao? lần nữa, tôi cố cử động, cố đánh lại , đá . Và lần nữa, các nỗ lực của tôi chỉ đem lại những chuyển động co rút và giật cục. Tuyệt vọng, tôi nằm trơ ra đó. Tôi rất muốn tỉnh táo trở lại. Tôi muốn bỏ trốn. Tôi muốn chống cự. Tôi muốn làm đau đớn. Nhưng tôi thể.

      vẫn giữ nguyên vải bịt mắt và nhấc tôi khỏi giường, cẩn thận. Tôi cảm thấy mình bay lên và lơ lửng giữa bóng đêm. Phần đầu nặng trịch của tôi nằm gọn cánh tay . Tôi có thể cảm nhận được vòng tay của . Cảm thấy quần áo của cọ lên da thịt mình.

      “Tại sao tôi thể cử động được?” Tôi nức nở hỏi.

      “Tôi cho uống chút gì đó. Đừng lo, nó sớm hết tác dụng thôi.” Sợ hãi, thể nhìn thấy trong bóng tối, đôi tay vòng quanh tay tôi, giọng đóng vai trò kết cấu, tạo hình.

      điều chỉnh trọng lượng của tôi trong vòng tay cho đến khi đầu tôi áp lên lần áo sơ mi của .

      “Đừng chống cự nữa.” Có chút thích thú trong giọng đó.

      Thôi vùng vẫy nữa, tôi cố tập trung vào những chi tiết về . Kẻ bắt cóc ràng rất mạnh, nhấc bổng tôi lên mà tốn chút hơi sức nào. Bên dưới gò má, tôi có thể cảm nhận được vồng ngực rộng rắn chắc của . có mùi xà phòng thoang thoảng, có lẽ là chút mùi mồ hôi nữa, thứ mùi hương nam tính vừa khác biệt, nhưng cũng vừa quen thuộc.

      Chúng tôi xa lắm, chỉ vài bước thôi, nhưng với tôi, mỗi giây đều như thể vĩnh hằng trong vũ trụ luân phiên, nơi mà ở đó tôi được sống trong thân xác của người khác. Nhưng rồi thực tế đổ ập xuống đầu tôi vào ngay giây phút đặt tôi vào trong vật gì đó vừa nhẵn vừa lạnh.

      (còn tiếp)
      Last edited: 26/2/16

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 1.2

      hoảng loạn siết chặt lấy tôi. “ làm cái quái gì thế?”

      khoảng lặng, và rồi giọng nhuốm vẻ thích thú của vang lên. “Tôi bảo rồi, tắm cho sạch .”

      Tôi mở miệng toan đáp lại khi đợt nước lạnh đầu tiên chạm vào hai bàn chân. Giật mình, tôi kêu lên the thé. Trong khi tôi cố gắng cách thảm hại để trườn ra khỏi bồn tắm bằng cách lăn người về phía mép bồn, dòng nước trở nên ấm hơn và kẻ bắt cóc nhấc tôi trở lại vị trí cũ.

      “Tôi muốn tắm. Thả tôi ra.” Tôi cố gỡ vải bịt mắt, liên tục tự tát vào mặt mình vì hai cánh tay lỏng lẻo chịu nghe lời. Kẻ bắt cóc gắng kiềm lại tiếng cười nhưng thất bại.

      “Tôi quan tâm muốn hay , cần phải tắm.”

      Cảm giác được đôi tay đặt lên vai mình, tôi tập trung hết sức lực để đánh trả. Hai cánh tay tôi quật ngược ra sau và “hạ cánh” ở nơi mà tôi nghĩ là mặt hoặc cổ của . Những ngón tay của bấu chặt lấy tóc tôi, kéo ngược đầu tôi ra sau theo góc kỳ quặc.

      muốn tôi cư xử thô bạo luôn à?” gầm ghè sát tai tôi. Khi nhận được câu trả lời, siết chặt tay hơn nữa khiến da đầu tôi đau nhói. “Trả lời câu hỏi của tôi.”

      .” Tôi nức nở thào trong khiếp sợ.

      chần chừ, ngay lập tức thả lỏng siết tay. Trước khi buông ra, những ngón tay nhàng xoa bóp da đầu tôi. Tôi rùng mình trước hành động sởn gai ốc đó.

      “Tôi cắt quần áo của bằng kéo”, cách thẳng thừng. “Đừng hoảng sợ.” Tiếng nước chảy và tiếng tim đập vang lên ầm ầm trong tai khi tôi nghĩ về việc lột hết quần áo và dìm chết mình.

      “Tại sao?” Tôi điên cuồng la lên.

      Những đầu ngón tay ve vuốt phần cổ cứng đơ của tôi. Tôi rùng mình sợ hãi. thể nhìn thấy những gì diễn ra đáng ghét, nó buộc tôi phải cảm nhận mọi thứ.

      Môi thình lình đặt sát tai tôi, mềm mại, đầy đặn và dễ chịu chút nào. rúc vào sâu hơn khi tôi cố cúi xuống và tránh . “Tôi có thể từ từ lột quần áo của , chậm rãi, nhưng thế này hiệu quả hơn”.

      “Tránh xa tôi ra đồ đê tiện!” Là giọng tôi đó sao? Phiên bản táo tợn này của tôi cần phải im miệng . ta khiến tôi bị giết mất.

      Tôi gồng mình chờ đợi hành động đáp trả của , nhưng nó lại xảy ra. Thay vào đó, tôi lại nghe thấy tràng thanh bật ra, giống như cười vậy. Tên khốn kinh tởm.

      chầm chậm cắt đứt áo tôi, cẩn thận, và việc đó khiến tôi tự hỏi liệu thưởng thức hoảng loạn của tôi . Ý nghĩ đó dẫn dắt tôi đến những nơi trong tiềm thức mà tôi buộc mình được đặt chân tới. Tiếp đến, cởi bỏ váy của tôi. Mặc dù cố vùng vẫy, nhưng những cố gắng của tôi đều thảm bại. Nếu tôi đưa tay ra cản, gạt chúng ra mà tốn chút sức nào. Nếu tôi co gối lên, chỉ đơn giản là ấn chúng xuống.

      Vì nắp xả nước vẫn chưa được gắn vào bồn, thến nên nước vẫn chưa dâng lên. Cái lạnh choáng váng khi tôi ngồi đó trong độc bộ quần áo lót. với tay tới phần áo ngực và tôi ngừng thở, run rẩy tài nào kiểm soát được.

      “Thả lỏng ,” dịu dàng .

      “Xin ”, tôi cố lên tiếng giữa những tiếng nức nở. “Làm ơn - bất kể nghĩ mình cần phải làm gì, phải làm đâu. Làm ơn, hãy thả tôi ra , tôi gì hết, tôi thề…tôi thề đấy”.

      trả lời. Chiếc kéo ấn vào giữa ngực tôi và cắt đứt áo lót. Tôi cảm thấy ngực mình trượt ra ngoài và bắt đầu tràng thút thít khác.

      -, đừng chạm vào tôi!” Ngay lập tức, tóm lấy hai nhũ hoa của tôi và véo chúng. Tôi thét lên vì sốc và kinh ngạc, cơn bão cảm giác nhấn chìm tôi.

      tựa sát vào tai tôi, thầm, “Có muốn tôi thả tay ra ?”

      Tôi gật đầu, thể nên lời.

      “Vâng, làm ơn?” véo mạnh hơn nữa.

      “Vâng! Làm ơn!” Tôi nức nở.

      làm bé ngoan ngoãn chứ?” giọng vang lên, lần nữa nhuốm thờ ơ lạnh lùng, hoàn toàn trái ngược với vẻ dịu dàng mà cố thể trước đó.

      “Vâng.” Tôi rền rĩ qua hàm răng siết chặt và xoay sở đặt tay mình lên tay . có đôi tay rất to và chúng giữ lấy tôi rất chắc. Tôi thậm chí còn cố kéo tay ra. đời nào chịu buông đâu.

      “Ngoan lắm.” đáp với vẻ mỉa mai. Nhưng trước khi thả hai đầu nhũ hoa đáng thương của tôi ra, dùng lòng bàn tay xoa lên vị trí nhạy cảm và mềm mại đó.

      Có vẻ như nước mắt bao giờ ngừng chảy, khi tôi buộc mình phải ngừng kháng cự trước khía cạnh nhân từ này của . Tôi ngồi lặng im và cố thu về thêm đòn trừng phạt nào nữa. Khi loại bỏ phần còn lại của chiếc áo lót và cắt nốt quần lót, tôi có thể cảm thấy chất kim loại lạnh giá trượt da thịt mình, lưỡi kéo bén ngọt cắt xuyên qua vải vóc và có thể là cả cơ thể tôi nữa nếu tôi đẩy chuyện quá xa.

      Sau khi xịt nước lên người tôi với chiếc vòi sen có thể tháo rời, cuối cùng, cũng tắt nước ở bồn. Nước vừa đủ ấm, tốt hơn so với việc trần trụi trong khí nhiều, nhưng tôi quá kinh hãi để có thể cảm thấy nhõm vì mình vẫn còn nguyên vẹn, gần như chưa bị động đến. Mỗi lần nước chạm vào vết cắt hay vùng nào đó mà tôi nhận ra bị thương, tôi đều nhăn mặt vì đau.

      Cố gắng kiểm soát tiếng thút thít của mình, tôi bình tĩnh lên tiếng. “ làm ơn cởi vải bịt mắt được ? Tôi cảm thấy khá hơn nếu có thể nhìn thấy việc xung quanh.” Tôi nuốt vào, cổ họng khô ran. “ tổn thương tôi…phải…?” Răng tôi va lập cập vào nhau trong khi chờ đợi hồi đáp, mắt vẫn bị che, cơ thể vẫn bị mắc kẹt.

      im lặng lúc, nhưng rồi cũng lên tiếng, “ phải giữ nguyên bịt mắt. Về chuyện tổn thương , lúc này tôi chỉ định tắm rửa cho thôi. Nhưng phải hiểu là có hậu quả cho cách hành xử của đấy, mỗi khi làm sai, bị trừng phạt.” hề chờ tôi trả lời. “Vậy nên hãy ngồi im, như thế tôi cần thương tổn .”

      bắt đầu tắm rửa cho tôi bằng thứ sữa tắm dịu có mùi lá bạc hà và oải hương. Bóng tối nhuốm đầy trong mùi hương đó; nó tràn ngập cả căn phòng. Như giọng của vậy. Tôi từng rất thích mùi oải hương. còn như thế nữa, bây giờ tôi ghê tởm nó.

      Khi tay trượt qua ngực, tôi thể kìm nén thôi thúc kẹp chặt tay trong tay mình lần nữa. lời, giật bàn tay trơn trượt ra và siết lấy bên cổ tay tôi cho đến khi tôi buông bàn tay kia ra.

      lúc sau đó, còn phát vào đùi tôi mỗi khi tôi cố khép hai chân lại, chịu để cho rửa ráy nơi ở giữa chúng. Đây là chỗ tư mật của tôi. Chưa có ai từng thấy nó ngoài tôi, ai kể từ khi tôi còn là đứa trẻ. Chưa có ai từng chạm vào nó; kể cả tôi còn chưa khám phá hết kia mà. Và giờ, kẻ lạ mặt, người tổn hại tới tôi lại tìm hiểu...nó. Tôi cảm thấy bị xúc phạm và cảm giác đó gợi nhớ về quá khứ mà tôi cố rất lâu và rất nhiều để quên . Tôi cố chống cự, nhưng với mỗi cái đụng chạm, mỗi lần xâm phạm, cơ thể tôi lại thuộc về nhiều hơn chút. Tôi thể ngừng run rẩy.

      Và rồi mọi chuyện kết thúc. giật nắp xả nước lên, kéo tôi ra, lau khô người tôi, chải tóc cho tôi, xoa thuốc mỡ lên da đầu và đưa cho tôi chiếc áo choàng tắm. Tôi thấy vô cùng sợ hãi, xấu hổ, kiệt sức, và đui mù, nhưng vẫn mừng vì có được cảm giác sạch - ít nhất là ở bên ngoài.

      Giọng của làn hơi mơn man cổ tôi khi tôi đứng trước có bất kì hỗ trợ nào. “ với tôi.”

      thể làm khác hơn, tôi đành để nắm tay và đưa mình dò dẫm bước ra khỏi phòng tắm.

    5. bội phương

      bội phương Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      56
      tớ cũng thích truyện phương tây lam, cố lên nha bạn
      Dian thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :