1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Halinh0814

      Halinh0814 Member

      Bài viết:
      85
      Được thích:
      94
      hóng hóng chương mới xem động vật đơn bào nào.tks ss
      lananhtran51 thích bài này.

    2. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 27

      Ngô Thừa Long nhìn bộ dáng bị đả kích của Hứa Lương Cầm, nhanh nhanh giải thích: “Lương Cầm, tớ hề có ý gì với cậu cả, chờ khi tớ đủ tiền phẫu thuật tớ chỉ đàn ông thôi.”

      “Cậu đừng nữa.” Loại giải thích này đừng giải thích còn hơn, thích đàn ông thích nhưng mà thích phụ nữ lại thích , như vậy chẳng khác nào người lưỡng tính à? Hứa Lương Cầm thèm để ý Ngô Thừa Long mà mạch đến chỗ Tống Dật Hàng.

      “Nhìn biểu cảm này của em, phải từ trước tới nay em đều hiểu nhầm Ngô Thừa Long đấy chứ?” Tống Dật Hàng tự nhận trực giác của khá chuẩn.

      Hứa Lương Cầm gật đầu: “Ừm, từ trước tới giờ cậu ấy chưa với em là thích phụ nữ.”

      “Vậy bây giờ có phải nên cùng về nhà ?”

      Hứa Lương Cầm gật đầu: “Cũng được.” phải trách Ngô Thừa Long, chỉ cần thời gian để thích ứng thôi, chủ yếu là do xấu hổ, quá mất mặt, ở chỗ Tống Dật Hàng thời gian cũng tốt.

      Lên tầng cầm laptop cùng ít quần áo, Hứa Lương Cầm theo Tống Dật Hàng.

      Nhưng Hứa Lương Cầm vẫn kiên trì cho Tống Dật Hàng đưa làm, mỗi ngày đều dậy sớm hơn 1 tiếng, làm đồ ăn sáng xong, sau đó hẹn cơm nấu vào buổi tối cho cơm chín đúng giờ, lại mua quyển sách dạy nấu ăn, mỗi ngày nấu theo công thức sách.

      Sau khi làm xong bữa sáng có thể , phải vào phòng ngủ gọi Tống Dật Hàng dậy nữa, chờ Tống Dật Hàng ăn uống xong xuôi rửa bát dọn dẹp rồi làm.

      Cứ như thế, mỗi ngày Tống Dật Hàng đều dậy sớm cùng Hứa Lương Cầm làm, sau khi cả hai ra khỏi nhà. Chờ đến buổi tối về là nấu cơm rồi ăn, sau bữa cơm tối hai người có thể xem TV hoặc chuyện phiếm hoặc về thư phòng làm việc của riêng mình, hoặc là lên giường nghiên cứu tư thế mới, bọn họ ngày càng ăn ý với nhau. Hơn nữa Hứa Lương Cầm chăm sóc rất cẩn thận, có thể cơm bưng nước rót, Tống Dật Hàng cảm thấy rất ngọt ngào. Cả người ngày càng thêm khí sắc.

      “Lương Cầm, chị vào bằng cách nào vậy?” Khi Hứa Lương Cầm ngồi vào chỗ làm việc đồng nghiệp bên cạnh tò mò hỏi.

      Hứa Lương Cầm cũng nghĩ nhân viên ở đây tò mò thế, lập tức thấy khó xử.

      “Chị cần thấy khó xử, nơi này của chúng ta đều dùng quan hệ hết mà, cha em làm bên quản lý tiêu thụ, còn chị sao?”

      Hứa Lương Cầm nghĩ nên quan hệ của với Vương Trung Minh, đành cho có lệ: “Quan hệ của chị xa lắm, trải qua tận 2 3 người mới vào được đây.”

      “Vậy quả đúng là chị trực tiếp vào nhỉ, sao, nơi này của chúng ta có nhiều dạng mà.”

      “Là sao cơ?” Chẳng lẽ nơi này còn trắng trợn phân công theo quan hệ à.

      “Mấy người bên kia chị có thấy ? Triệu Xuân Manh là người phỏng vấn đó, bọn họ luôn xem thường chúng ta khi chúng ta dựa vào quan hệ để vào, tài giỏi sao nào? Còn tài giỏi những người chúng ta có quan hệ cũng vào hết, cần gì tấm bằng đại học? Ngoài ra nhân cách trong công việc còn quan trọng hơn tấm bằng đại học!” Trương Na vừa vừa khoa chân múa tay khiến Hứa Lương Cầm hết hồn.

      ra cảm thấy thái độ của Triệu Xuân Manh khá bình thường, xã hội này vốn công bằng, nếu biết chuyện này chú ý thêm, cũng thích kéo bè kết phái.

      Trương Na còn muốn nữa nhưng điện thoại của Hứa Lương Cầm vang lên nên thôi.

      “Alo?” Hứa Lương Cầm cần nhìn số nhận luôn, chẳng quan tâm là ai gọi, thoát Trương Na là được rồi.

      “Lương Cầm sao? Dì là mẹ của Uông Tân Dương đây.”

      “Dì ạ, chào dì, dì tìm cháu có việc gì ?” Hứa Lương Cầm rất ngạc nhiên, biết tại sao mẹ Uông Tân Dương lại gọi cho .

      “Lương Cầm à, Tân Dương nhập viện rồi, viêm dạ dày cấp tính. Hôm kia nó vừa làm việc xong la hét muốn uống rượu, hai ngày nay biết làm sao mà chẳng câu nào. Dì biết là con chơi rất thân với Tân Dương, con có thể đến khuyên nó chút hộ dì ?”

      Làm sao có thể đến mức này chứ? Hứa Lương Cầm cảm thấy bối rối, nhưng cũng biết Uông Tân Dương vì Quách Mộng Thanh mới thành như vậy.

      “Dì à, cháu làm, tan làm cháu qua, dì đưa cháu số phòng và tên bệnh viện cho cháu nhé.”

      Sau khi nhớ kĩ thông tin, Hứa Lương Cầm an ủi mẹ Uông Tân Dương vài câu tắt điện thoại.

      Mang theo tâm trạng nặng nề, giữa trưa gọi cho Tống Dật Hàng.

      “Vậy đưa em .” Sau khi Tống Dật Hàng nghe xong cũng ngăn cản, chỉ muốn đưa đến đó.

      cần đâu, tan làm em qua đó là được rồi, nếu đến bệnh viện đón em về nhé.” Hứa Lương Cầm muốn Tống Dật Hàng đến đón vì lo lắng lại làm ầm lên với và Uông Tân Dương nên mới muốn làm hòa hoãn .

      Tống Dật Hàng nghĩ nghĩ xong rồi đồng ý.

      Tan làm Hứa Lương Cầm đón xe đến bệnh viện, tìm được phòng bệnh của Uông Tân Dương, mới thấy mẹ Uông Tân Dương ngồi bên giường lau nước mắt, Uông Tân Dương ngủ.

      nhàng tới, mẹ Uông Tân Dương vừa thấy kéo ra hành lang chuyện.

      “Dì à, Tân Dương xảy ra chuyện gì vậy ạ?” Sau khi ra Hứa Lương Cầm hỏi.

      “Thôi con đừng hỏi, lần trước đứa này quen , điều kiện gia đình tốt lắm, mỗi ngày nó rất vui vẻ, sau biết chuyện gì xảy ra, cứ tan làm là Tân Dương ra ngoài uống rượu, dì cùng ba nó khuyên mà nó nghe, vừa quát xong rồi ngủ, phải con từng đưa nó về lần đúng ? Khuya hôm trước nó cảm thấy đau bụng, đau đến mức hôn mê, dì cùng ba nó rất sợ, nhanh chóng gọi cấp cứu, nghĩ tới là viêm dạ dày cấp tính, cả đêm phải làm phẫu thuật. Sau khi nó tỉnh muốn uống rượu nữa, còn đập phá đồ đạc, vợ chồng già chúng ta còn cách nào nữa, con khuyên nó giúp dì được , đứa này cũng vì tình cảm nên mới như vậy thôi.”

      Hứa Lương Cầm thở dài vào phòng bệnh thấy Uông Tân Dương tỉnh.

      “Tân Dương, em tới thăm này, lúc này chưa thể ăn gì được nên em mua hoa quả cho được.” Hứa Lương Cầm cố ý làm khí thoáng hơn chút.

      Uông Tân Dương cười khổ, vết mổ khiến đau nhói: “Làm phiền em rồi, nghĩ mẹ gọi cho em.”

      “Tân Dương, vẫn luôn là người sáng suốt, suy nghĩ chu đáo, sao lần này lại hồ đồ như thế? Bố mẹ rất lo lắng biết ! Chính cũng là người có tội đấy!” Hứa Lương Cầm thấy Uông Tân Dương trở nên gầy yếu dám những lời đau lòng.

      Đối mặt với trách cứ của Hứa Lương Cầm, Uông Tân Dương chỉ trầm mặc .

      “Có muốn em gọi cho ấy ?” Tuy cảm thấy Uông Tân Dương tốt nhưng Hứa Lương Cầm biết tâm ý của .

      Uông Tân Dương biết Hứa Lương Cầm nhắc tới ai, lắc lắc đầu: “ cần, gọi cho ấy, ấy bọn chia tay, tốt nhất đừng qua lại nữa, bảo trọng. hỏi ấy có phải ở cùng với Tống Dật Hàng , ấy có, nhưng cũng muốn tiếp tục mối quan hệ với nữa. Lương Cầm, lần trước còn khuyên em làm theo trái tim mình nhưng xem ra thấy Tống Dật Hàng phải người tốt lành gì, em nên tránh xa ta ra chút, dạng phong lưu lãng tử như ta cùng cấp độ với chúng ta đâu.”

      Lúc này Hứa Lương Cầm gì, biết bởi vì chuyện của Quách Mộng Thanh nên Uông Tân Dương mới ghi hận Tống Dật Hàng nhưng thấy biết quan hệ bây giờ của với Tống Dật Hàng là như thế nào, cho nên tạm thời cũng chưa nghĩ gì cả.

      biết mà, biết ta khiến người khác khó mà kháng cự được, bất kể về dáng vẻ hay vật chất đều hoàn hảo, nếu Mộng Thanh chịu buông người này ra. Nhưng mà Lương Cầm, em nên biết loại người này cùng thế giới với chúng ta đâu, thời điểm ở cùng Mộng Thanh, biết được cảm giác thất bại, chỉ cần gặp bạn bè của ấy, liền cảm thấy thở nổi, cảm giác như cùng thế giới vậy. Bây giờ, hiểu rồi, cũng lặp lại chuyện điên rồ này nữa, cho nên hi vọng em cũng vào vết xe đổ này, hơn nữa Tống Dật Hàng còn tuyệt tình hơn cả Quách Mộng Thanh đấy!”

      Sau khi biết Uông Tân Dương hiểu, Hứa Lương Cầm cũng yên tâm: “Lời em đều hiểu, cần lo lắng cho em, em ngu như thế đâu, chúng ta phải biết quý trọng bản thân mình, như vậy cũng là giúp bố mẹ mình. Thời gian còn sớm, em quấy rầy nghỉ ngơi, dưỡng bệnh cho tốt, lần khác em đến thăm .”

      “Ừ, ở đây cũng hơi khó chịu, nếu em có thời gian đến đây chuyện với cho đỡ buồn, đừng ngại vì cầu còn được nữa. Bên Hội Hạnh Phúc em cũng đừng gì, ai hỏi bận là được, tham gia họp hành được.”

      Hứa Lương Cầm gật đầu ý là biết, ra khỏi phòng bệnh lời tạm biệt với mẹ Tân Dương.

      Khi ra khỏi bệnh viện thấy xe của Tống Dật Hàng, giờ tốt rồi, con xe Porche nổi bật nhất bệnh viện.

      phải em khi em gọi hãy đến mà, đợi lâu ?” Hứa Lương Cầm ngồi vào ghế phụ hỏi Tống Dật Hàng.

      Đầu tiền Tống Dật Hàng nhìn sắc mặt của Hứa Lương Cầm, sau đó mới : “Cũng lâu lắm, hôm nay làm việc xong đến đây. Còn em?”

      “Vì phẫu thuật nên chậm khôi phục thôi, cũng may sau khi bệnh hiểu hết tất cả mọi việc rồi. Trong khoảng thời gian Uông Tân Dương bệnh, em muốn đến thăm ấy chút, có được ?” Hứa Lương Cầm thẳng ý muốn của , miễn cho những phiền toái về sau.

      Nhưng lúc này Tống Dật Hàng lại rất hiểu chuyện: “Tất nhiên có thể, trong lòng bệnh nhân luôn lo âu, cần có bạn bè bên cạnh mà.”

      Hứa Lương Cầm lập tức mở miệng cười: “ siêu chuẩn, buổi tối ăn hải sản , em thấy trong tủ lạnh có nhiều tôm cùng sò biển đó.” quyết định buổi tối hôm nay cần xem sách dạy nữa, làm món bình thường cho Tống Dật Hàng.

      Tống Dật Hàng cũng cười: “Em thích làm gì làm , trong ví tiền của em cứ cầm.”

      “Vì sao lại nghĩ em kẹt sỉ như thế chứ, em cũng có tiền mà.” Chuyện này phải ràng nhé, cũng muốn như bị hiểu lầm là được Tống Dật Hàng bao nuôi đâu, rất phức tạp đấy.

      “Ơ cho em tiền mà em vui sao? Trong tủ lạnh cái gì cũng có, em cứ cầm ví siêu thị, mua gì mua, các vật dụng hàng ngày cũng đều dùng điện, cũng cần tiền, chẳng lẽ em định bao hết à? Còn có em có công việc rồi, cũng nên mua chút quần áo chứ.”

      Đúng nhỉ, nghĩ chiếm tiện nghi nhưng cũng thể trả nổi mà, vì thế cầm lấy ví của Tống Dật Hàng rồi lấy ra cái thẻ, thầm hi vọng bên trong số tiền đừng quá to, bằng cảm thấy đau đầu lắm.

      “Quần áo em mua, nhưng đồ ăn phụ trách?”

      mua quần áo cho em được à?”

      “Chúng ta đâu phải loại quan hệ đó, cần mua cho em.”

      “Loại quan hệ nào cơ?” Tống Dật Hàng đùa Hứa Lương Cầm.

      “Em muốn nhận làm bố nuôi đâu, tại sao phải mua quần áo cho em.”

      “Hứa Lương Cầm, em thể bớt ác được à?” Tống Dật Hàng cứ nghĩ Hứa Lương Cầm là tình nhân, nghĩ tới nàng lại là bố nuôi cơ đấy.

      “Bớt ác á? Nhiều năm em viết tiểu thuyết nên suy nghĩ có chút khác người, xấu hổ quá .”

      “Cái này có gì đâu, về sau giường em cứ gọi là bố cũng được, như vậy mua quần áo cho em thôi.”

      Quả nhiên chẳng phải đối thủ rồi, người ta nạm vàng toàn thân rồi, Hứa Lương Cầm tự nhận tiếp nổi loại vàng nhập này, Ôi, chỉ còn lặng im.

      Tống Dật Hàng đắc ý cười.

      Lại trôi qua hai ngày, thứ 7 Hứa Lương Cầm đến thăm Uông Tân Dương, còn ngày nghỉ cũng đến chuyện với .

      “Tin tức tốt đến rồi đây!” Lúc mọi người ăn cơm trưa, chỉ thấy Trương Na la hét chạy vào.

      “Chuyện gì thế?” Có người tò mò hỏi.

      “Công ty chúng ta tổ chức du lịch, chiều thứ 6 xuất phát, tiệc nướng nha! Lần này xa nên mấy ngày liền, mọi người nhanh nhanh chuẩn bị , đúng rồi còn mấy hạng mục, mấy đồng nghiệp xin chú trọng!”

      Mọi người liền hò hét, có người cơm cũng ăn, lập tức viết danh sách xem mình phải mua gì.

      “Lương Cầm, chị đúng là may mắn đấy, năm trước vì công việc rất bận nên công ty tổ chức chơi, chị mới đến đây mấy ngày liền có chuyến chơi nha.” Trương Na vỗ vai Hứa Lương Cầm, có vẻ rất vui.

      Vậy đến bệnh viện được rồi, Hứa Lương Cầm có hứng thú với du lịch cho lắm, nhiều năm chỉ ở nhà nên cũng thấy hào hứng lắm, chỉ thấy là người mới, xin thích hợp, cho nên dù tình nguyện nhưng cũng dám xin nghỉ phép.

      Tối về nhà chuyện này với Tống Dật Hàng, Tống Dật Hàng cũng đồng ý: “Đây là chuyện tốt mà em, chơi cho đỡ buồn, nơi này cũng đến rồi, cảnh cũng rất đặc biệt nữa, em nhớ mang theo máy ảnh.”

      “Em nên mang gì nhỉ?” hay xa nên biết phải chuẩn bị những gì.

      chuẩn bị cho em, em cần để ý.”

      Có được những lời này của Tống Dật Hàng, Hứa Lương Cầm phủi mông luôn, chẳng để ý gì nữa mà tập trung viết tiểu thuyết.

      Đến thứ 6, các đồng nghiệp tập trung ở nhà ga, kiểm tra vé rồi xuất phát, bởi vì lần này mất 20 tiếng nên mua giường nằm.

      “Oa, lần này Vương tổng hào phóng, phòng điều hòa này!” Mọi người dường như rất vui.

      Dù Hứa Lương Cầm thích nhưng cũng nhiễm khí vui thích nên cũng chờ mong ít.

      Chỉ là khi về giường của mình phát ở cùng với Triệu Xuân Mạnh, đây đúng là loại hành xác mà.

      “Lương Cầm, em ngủ ở dưới .” Triệu Xuân Manh xong bỏ đồ đạc lên giường .

      cần đâu, em ngủ ở là được rồi, chị cứ ngủ ở dưới .”

      Triệu Xuân Manh cười : “Chị để hết lên rồi, em tranh được đâu.” Hai người khác cũng khuyên Hứa Lương Cầm.

      Hứa Lương Cầm còn cách nào đành đồng ý.

      Dọc theo đường , mặc dù trong lòng yên nhưng cũng may Triệu Xuân Manh cùng hai người còn lại rất dễ gần, bốn người đành ngồi chơi bài.

      “Lương Cầm, chị rất thích tính của em, tuy rằng em dựa vào quan hệ mà vào nhưng cũng rất hiểu chuyện, em thấy đấy, Trương Na cùng mấy người khác rất ngang ngược, giống như mấy phòng này đều do ta quản lý vậy, rất có tổ chức.” Triệu Xuân Manh đem đề tài .

      Hứa Lương Cầm chỉ cười : “ ấy chỉ hoạt bát quá thôi, em phải qua mấy tầng quan hệ mới vào được đây đó nên rất trân trọng công việc này, thầm nghĩ công tác tốt, những thứ khác để ở trong lòng.”

      Triệu Xuân Manh cùng hai người khác nhìn nhau cười: “Ừ, chúng ta cũng tự giác trân trọng công việc này, vì bát cơm mà. Thôi mấy vấn đề này nữa, ăn chút gì .”

      Sau đó Triệu Xuân Manh cũng về vấn đề trong công ty nữa, lại kêu lên mạng đọc những tin tức thú vị.

      Ngày hôm sau đến nơi, Lưu Kinh Lý thuê khách sạn 5 sao cho mọi người dừng chân, mọi người tán thưởng phen, đem ông chủ Vương Trung Minh lên làm thần tượng.

      Hứa Lương Cầm thực sợ bị phân vào chỗ cùng với Triệu Xuân Manh, nhưng mà hoàn hảo chính là khi chia phòng lại thừa ra người cho nên Lưu Kính Lý cho ở phòng riêng, những người khác cực kỳ hâm mộ, Hứa Lương Cầm cũng vui vẻ.

      Cầm túi du lịch, Hứa Lương Cầm vào phòng của mình, vừa mở cửa thấy trong nhà vệ sinh có tiếng động.

      “Có ai ở bên trong ?” Hứa Lương Cầm nghĩ là nhân viên dọn vệ sinh.

      suy nghĩ cánh cửa mở ra, Hứa Lương Cầm nghẹn họng nhìn: “Tống Dật Hàng, sao lại ở đây?”

      Tống Dật Hàng quấn khăn tắm tủm tỉm cười: “ có cổ phần trong công ty mà, Vương Trung Minh mời tới, còn đến trước ngày cơ, cổ đông được ngồi máy bay.”

      “Vậy sao sớm?”

      sao dám sớm, sợ em thấy mình được đặc quyền chết nghẹn, cho nên cho em, thừa lúc em cũng đến sân bay.”

      tại còn phải là có đặc quyền sao? Gian phòng kia ràng phải tiêu chuẩn dành riêng mà.”

      “Hai người chúng ta ở đây ai biết đâu, tầng này có người ở công ty, em yên tâm .”

      Tống Dật Hàng xong liền ôm chầm Hứa Lương Cầm: “Cả ngày thứ 6 chúng ta gặp nhau rồi, có nghĩ tới bố nuôi , hử?”

      Hứa Lương Cầm giật mình, đẩy Tống Dật Hàng ra, ngồi xuống giường: “Đừng có đùa kiểu lưu manh đó. Em hỏi , ngày mai sao đây? Nếu ngày mai em ở cùng với , mọi người thấy đúng ?”

      “Ngày mai lo, ngày mai mọi người chia xe để thảo nguyên, thời gian xuất phát giống nhau, em với tuyến đường khác, ai phát được.”

      Chuyện đến mức này rồi, Hứa Lương Cầm muốn phản đối cũng chẳng được, đành phải trừng mắt nhìn Tống Dật Hàng rồi về nhà vệ sinh rửa mặt: biết vì sao Vương Trung Minh coi trọng mình rồi, ra Tống đại gia là cổ đông, ta vẫn quan sát được.

      Hai người cả thời gian dài thấy nhau, tự nhiên Tống Dật Hàng thể tha cho Hứa Lương Cầm, kéo lăn lộn giường lúc đến giữa trưa, khi chạng vạng tối ăn luôn giường.

      Tờ mờ sáng, Tống Dật Hàng đánh thức Hứa Lương Cầm.

      Hứa Lương Cầm cứ mơ hồ để cho Tống Dật Hàng thay mình mặc quần áo, rồi cùng xuống dưới tầng, Tống Dật Hàng thấy đội chờ ở đó.

      Lái xe, hướng dẫn viên du lịch, cũng có người chỉ đạo, đợi Hứa Lương Cầm ăn xong Tống Dật Hàng mới cầu .

      Đẹp quá! Sau khi Hứa Lương Cầm xuống xe, bị thảo nguyên hùng vĩ bao la trước mắt làm mờ mắt.

      có những tầng nhà xi măng cốt thép, chỉ là những thảo nguyên mênh mông vô bờ bến, khác hoàn toàn so với sách và TV, kịp đợi chạy mạch cỏ xanh, nhìn non xanh nước biếc, Hứa Lương Cầm bé muốn bay xa!

      Tùy ý lăn lộn, trong lòng Hứa Lương Cầm nghĩ nên tới đây nhiều hơn, lần du lịch này thích!

      Tống Dật Hàng cũng ngồi xuống bên cạnh Hứa Lương Cầm, nhìn gương mặt thỏa mãn của : “Vui vậy à?”

      “Vui chứ, ơ nhưng mà sao thấy người du lịch?”

      “Con đường này rất khó với lại cũng là cao nhất, khẳng định là đoàn du lịch đến nơi này được cho nên mới tìm người hướng dẫn riêng, như vậy mới an toàn.”

      Hứa Lương Cầm từ từ nhắm mắt thoải mái, sau đó lại đứng lên: “Mau mau, chụp ảnh cho em! xem ở kia còn có sông kìa, qua .”

      “Đó là hồ mà em.” Tống Dật Hàng bất đắc dĩ lắc đầu.

      Hứa Lương Cầm quan tâm là sông hay hồ, chạy đến nhìn nước trong cảm giác rất mát, rất thích, kìm lòng được uống ngụm: Đúng là nước tự nhiên ô nhiễm, rất ngọt!

      “Nhanh nhanh đến đây này, uống ngọt lắm này!” Hứa Lương Cầm vui thích muốn chia sẻ, quay đầu nhìn Tống Dật Hàng cũng những người khác, kết quả họ đều cười lắc đầu.

      Cuối cùng Tống Dật Hàng cười nổi tới: “Lương Cầm, đừng uống nữa, chút nữa lên thượng nguồn uống.”

      “Vì sao?” Hứa Lương Cầm .

      Tống Dật Hàng nâng tay chỉ chỉ, Hứa Lương Cầm nhìn sang phía tay chỉ, chỉ thấy đoàn trâu bò ăn cỏ uống nước, vậy là uống nước cùng bọn nó à!

      Hứa Lương Cầm khóc ra nước mắt, nhưng mà cũng chẳng sao, nghĩ ở đây cái gì cũng sạch mà.

      thôi, còn nhiều chỗ lắm em.” Tống Dật Hàng hôn hai má đỏ do phơi nắng của Hứa Lương Cầm, ôm về trong xe.

      Mấy ngày tiếp theo Hứa Lương Cầm chơi đến mệt thôi, theo Tống Dật Hàng thiếu cảnh đẹp đồ ăn ngon, thịt bắp, trà sữa, pho mát, toàn bộ tiệc cá, buổi tối lại thuê lều trại ở ven hồ dã ngoại, mọi thanh yên tĩnh cùng cả bầu trời sao, tựa như ảo ảnh trong nhân gian, Hứa Lương Cầm bị mê hoặc, vài lần được Tống Dật Hàng cõng nhìn mọi thứ xung quanh.

      Chỉ là cảnh đẹp đến mấy mấy ngày cũng phải kết thúc, năm ngày sau đó Lương Cầm về công ty như có việc gì, chuyện với đồng nghiệp, tàu về nhà.

      Tống Dật Hàng máy bay về trước, xuống máy bay nhìn thấy lão Vương chờ.

      Miệng của Tống Dật Hàng khép lại được, cứ cười mãi, chỉ là khi mở cửa ra, khí lạnh lùng bao trùm hết thảy, miệng bỗng cứng lại.

      đêm này, Tống Dật Hàng cứ ngồi sô pha đến ngẩn người, tự hỏi: Có lẽ nên chấm dứt cuộc sống như vậy thôi!
      Last edited by a moderator: 8/5/19

    3. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Xé tem. Chắc sắp có biến rồi. Lót dép hóng
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    4. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Chuyện gì mà thấy nhiêm trọng zữ vậy
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    5. Tranglinh0808

      Tranglinh0808 Active Member

      Bài viết:
      234
      Được thích:
      236
      Tks ss cắt đúng chỗ hay.
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :