1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tiểu tỳ trùng sinh - Vãn Tĩnh Quy (Ful- Sắp có eBook)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,953
      [​IMG]
      Tiểu tỳ trùng sinh

      Tác giả: Vãn Tinh Quy

      Convert: Diêu Di [Diêu hoa cung]

      Edit: Team Thược Dược

      Beta: XANCV

      Thể loại : Trùng sinh, gia đấu, sủng văn, ngược

      Nữ chính: Nguyệt Thược

      Nam chính: Bùi Hành

      Giới thiệu:

      Nguyệt Thược trùng sinh trở thành Quận Vương phi​

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,953
      Chương1: Trùng sinh

      Nửa tỉnh nửa mê, Nguyệt Thược tỉnh lại.

      Sâu trong thân thể truyền đến trận trướng đau, cỗ đau nhức này làm cho nàng trừng to mắt dám tin. Nàng chết bảy năm, đây là lần đầu tiên cảm nhận được đau đớn, cũng là lần đầu tiên cảm nhận được ấm áp của cơ thể.

      Nàng chú ý tới mình ở trong lồng ngực rộng rãi của nam nhân, đầu dựa vào cánh tay cường tráng của nam nhân, đỉnh đầu đặt ở cằm .

      Kiếp sống hồn dã quỷ suốt bảy năm khiến hận ý của nàng bị mài mòn hầu như còn. Trái tim bé của Nguyệt Thược nhịn được nhảy lên. Toàn bộ cơ thể nàng có chút run rẩy, khó hiểu cùng khiếp sợ… khắc trước nàng còn là u hồn, ngồi nóc nhà ngắm trăng, khắc sau như thế nào lại có thể nhập vào thân xác khác mà sống lại?

      Nguyệt Thược tự với mình phải sợ, cần sợ, phải bình tĩnh…

      Nàng cố gắng ngăn những cảm xúc hỗn loạn dâng lên trong lòng, mặt biến sắc, mắt mở to làm cho mình có thể thích ứng trước ánh sáng nhu hòa của ngọn đèn, sau đó đầu khẽ lui về phía sau chút để bản thân có thể thấy ràng người nam nhân bên cạnh. Nàng vừa nhìn, khỏi ngớ ra.

      Người nam nhân tuấn thành thục đè Nguyệt Thược giường phải ai khác mà chính là Bùi Tứ gia bừa bãi kiêu ngạo lúc hơn hai mươi tuổi. Nhưng ràng ba mươi!

      Nàng quan sát căn phòng, sau đó cúi đầu quan sát thân thể này.

      Tim nàng đập càng lúc càng nhanh, càng ngày càng kịch liệt, những tiếng thịch thịch vang lên làm cho đầu óc nàng như muốn phình to ra.

      Mặc dù có gương, nhưng nàng biết thân thể này là của nàng, nàng nhận ra thân thể của mình!

      Nàng nhìn đến bản thân, quần áo xộc xệch, người hàng loạt vết xanh tím, nằm ở trong ngực Bùi Tứ gia “trẻ tuổi”.

      Nàng còn nhớ trường hợp này, đây chính là ngày mà Bùi tứ gia cãi nhau với Tứ nãi nãi, Thải Bạch tỷ bảo nàng mang điểm tâm đến thư phòng. Kết quả là Tứ gia đuổi Dung Đại tỷ , túm nàng lên tháp.

      Tứ gia uống rượu say lại tức giận, thậm chí lười phải tháo y phục của nàng, đem cái yếm trước ngực của nàng giật xuống gặm vài ngụm, trong lúc nàng ngu nghếch chưa kịp phản ứng, liền tốc váy của nàng lên, tiến quân thần tốc.

      Nàng mới mười ba tuổi, còn là tiểu nha đầu hồn nhiên buồn lo, vốn chưa tới cái tuổi tư xuân mười bảy mười tám. Các ngày trong tuần thường chỉ là nghe được vài tỷ tỷ lớn tuổi hơn mịt mờ đến chuyện hôn nhân đại , chủ yếu là bình luận xem gã sai vặt nào thanh tú, gã nào tiền đồ tốt, nàng chỉ đỏ mặt, còn làm theo mấy người Hương Liên cười khúc khích: “Các tỷ tỷ tư xuân muốn lập gia đình.” Làm những nương lớn khác đuối đánh nàng, tất nhiên chỉ đánh như gãi ngứa mà thôi.

      Nàng còn nhớ cái loại đau đớn kịch liệt lần đầu tiên đó, đáng sợ mang theo tuyệt vọng, nàng kêu khóc đẩy người ra, nhưng chỉ nghe được tiếng nam nhân thở dốc kịch liệt, động tác người nàng cũng dừng lại, nàng phảng phất như chiếc thuyền lá có kinh nghiệm lênh đênh mặt biển rộng, bị gió mưa cùng bão táp tàn phá. Nàng tuyệt vọng, bất lực, biết nên cầu xin ai giúp đỡ, chỉ vô thức ngừng gọi: “Tứ gia tha cho ta… tha cho ta.”

      Lần đầu tiên đó để lại cho nàng tổn thương quá lớn, nàng mới mười ba tuổi thậm chí chán ghét nam nhân đến gần, cảm thấy họ đều phải người tốt, đều chỉ biết “bắt nạt” người ta.

      Về sau bởi vì chuyện này, Tứ nãi nãi càng ngày càng muốn gặp nàng, càng làm cho nàng thêm hận Bùi Hành. Nàng hận Bùi Hành chiếm đoạt nàng, làm cho nàng bất trung bất nghĩa với Tứ nãi nãi. Nàng oán Bùi Hành chịu bỏ qua cho nàng, khiến Tứ nãi nãi thường xuyên làm khó nàng. Nàng cũng chán ghét Bùi Hành làm chuyện đó với nàng, nàng chỉ cảm thấy xấu hổ cùng đau nhức.

      Việc này liên tục duy trì cho đến khi nàng chết. Khi còn sống nghe người ta “Người chết như đèn tắt”, lại nghe người ta làm việc thiện có thể tới được miền cực lạc, nàng cũng đâu có làm việc gì ác, nhưng sau khi chết u linh của nàng lại bị trói buột ở Bùi gia

      Nàng vừa khó hiểu vừa thương xót cho bản thân, vừa phẫn nộ, đủ loại cảm giác hành hạ.

      Nhưng sau khi thành quỷ nàng rất đơn, có người chuyện, có ai quan tâm, cuối cùng dần dần nàng bắt đầu chú ý đến Bùi Hành, bắt đầu xem làm việc, nhìn luyện chữ, nhìn săn bắn, nhìn cùng bạn bè uống rượu…

      Chính vì như thế nàng mới phát ra tình mà từ trước đến giờ nàng biết, làm nàng chấn động thôi. Nàng nhìn thấy ở ngày giỗ của nàng Bùi Hành vẽ bức chân dung nàng, nhìn dưới ánh đèn buồn bã uống rượu, nhìn thấy đến trước mộ của nàng đứng lâu…

      Nhìn vì cái chết của nàng mà bước vào phòng Tứ nãi nãi nửa bước.

      Làm cho thù hận của nàng dần dần biến mất.

      Vì cái gì Bùi Hành lại đối với nàng như vậy? Nàng cùng lắm cũng chỉ là tiểu nha đầu quan trọng mà thôi. Tại sao lại vì nàng mà làm cho Tứ nãi nãi cả đời sống như quả phụ?

      Ánh mắt của nàng rời nhìn chăm chú vào khuôn mặt nam nhân trước mắt, đây là nam nhân oai hùng tuấn mỹ. Ngày trước, nàng chưa từng quan sát như vậy, nàng chỉ biết Tứ gia là người đàn ông tốt nhất trong Bùi gia, bởi vì bọn nha hoàn đều như vậy.

      Đời trước, trong lòng nàng chỉ có mỗi Tứ nãi nãi. Dù cho Tứ nãi nãi chán ghét nàng, khắp nơi gây sức ép cho nàng, nàng cũng chỉ tự trách do mình làm chuyện có lỗi với Tứ nãi nãi trước, nàng thậm chí trách Bùi Hành hại nàng mất tin tưởng của Tứ nãi nãi.

      Nàng ngốc nghếch đến mức lại càng ân cần hầu hạ Tứ nãi nãi gấp bội, nàng cho rằng chỉ cần trung thành hầu hạ Tứ nãi nãi, ngày nào đó Tứ nãi nãi hiểu cho lòng trung thành của nàng.

      Ha ha… Nguyệt Thược cúi đầu cười mỉa mai, trong mắt ra lệ khí.

      Nàng ngốc nghếch lại trung tâm, nhưng với Tứ nãi nãi, thứ này là vô dụng.

      Năm mười bốn tuổi, nàng mang thai, ngay cả bản thân nàng cũng biết, chính là Hương Điệp cùng phòng chú ý thấy nàng ba tháng có nguyệt . Hương Điệp cho nàng biết, bí mật lén chạy tới tố cáo với Tứ nãi nãi, sau đó Vương mụ mụ phụng mệnh nàng ta đưa thuốc đến cho nàng.

      Nàng lúc ấy xấu hổ chịu nổi, cái gì cũng dám , bên nghe Vương mụ mụ buông lời ác độc khiển trách, bên ngoan ngoãn uống thuốc. Nàng cho rằng như vậy là tốt rồi, nào biết Vương mụ mụ sợ dược liệu đủ, cho gấp đôi liều lượng, khiến nàng đau đến mức cắn nát đầu lưỡi, máu chảy đầy đất, người thiếu chút nữa vì mất máu mà chết.

      Từ sau lần đó, thân thể nàng yếu dần, người cũng trầm mặc, cũng dám thường xuyên xuất trước mặt Tứ nãi nãi, nhìn thấy Bùi Hành từ xa liền chạy trốn.

      Nhưng vì Bùi Hành thấy được nàng, liền sai người triệu gọi. Chủ tử quang minh chính đại gọi nàng đến, nàng sao dám . Như vậy năm qua , năm ấy nàng mười lăm tuổi. Chỉ là lúc này đây Bùi Nhị phu nhân có lệnh ngưng cấp thuốc cho thông phòng, Tứ nãi nãi cũng thể trực tiếp kêu người ta đưa thuốc cho nàng.

      Lần đầu tiên nàng mang thai, Bùi Hành biết. Lần thứ hai nàng mang thai, Bùi Hành cho rằng đây là đứa đầu tiên của bọn họ, vô cùng hạnh phúc, khi đó cơ hồ ngày ngày đều đến nội viện, cũng phải vì muốn gặp Tứ nãi nãi mà chỉ vì có thể cùng nàng vài câu.

      Bùi Hành trong tối ngoài sáng đều che chở cho nàng, chỉ là nàng ngu ngốc, bị sợ hãi cùng chán ghét che mắt, chịu tiếp nhận ý tốt này. Bùi Hành nhiều lần an bài chỗ ở cho nàng, muốn nàng chuyển đến, bóng gió bảo nàng làm nha hoàn cũng cần trung thành mù quáng, cũng cần phải nghĩ đến bản thân, nếu Tứ nãi nãi thích nàng, cũng cần phải vội vã hầu hạ nàng ta, nhưng là nàng nghe, kiên quyết theo ý mình, chịu chuyển .

      Hơn thế nữa, Bùi Hành bí mật lưu nàng qua đêm, nàng đơn giản cũng là lời tốt đẹp cho Tứ nãi nãi, khuyên đến viện của Tứ nãi nãi, khiến vừa giận lại vừa bất lực.

      Dù sao nàng đều là đạo lý, làm nha đầu mê hoặc chủ còn biết khuyên nam chủ nhân đối tốt với nữ chủ nhân, chẳng lẽ còn có thể trách mắng nàng?

      Chỉ là nàng ở sau lưng làm những việc này, Tứ nãi nãi đâu có biết. Chỉ sợ là cho dù có biết cũng cảm kích nàng.

      Nàng mang thai đến tháng thứ sáu, bụng rất to, thế nhưng Tứ nãi nãi vẫn cứ làm khó nàng. Nàng cố gắng kéo thân thể suy yếu hầu hạ Tứ nãi nãi làm cho nàng ta vừa lòng, kết quả làm nam bào thai trong bụng sảy mất, cắn răng đè nén hận ý gọi Bùi Hành, nhưng lại chịu gặp nàng.

      có Bùi Hành che chở, dược liệu đưa cho nàng đâu còn có thể đầy đủ như trước, phải là quá canh giờ mới đưa thuốc đến cũng là có rán trong bát thuốc,… cuối cùng nàng cũng chịu nổi, quá nửa tháng liền hương tiêu ngọc vẫn.

      Sau khi chết nàng nhìn thấy Tứ nãi nãi sau khi nghe được tin tức chỉ lạnh lùng câu “Mau đem nàng ra ngoài chôn , chết ở trong phủ là xui xẻo”. Lại nghe thấy tiểu nha đầu thường xuyên đem thuốc đến cho nàng nửa đêm đốt tiền vàng mã cho nàng, khóc lóc cầu xin đừng tìm nàng ta, nàng ta chỉ là nghe chủ tử phân phó làm việc, phải cố ý muốn hại tính mạng của nàng. Khi đó nàng mới giật mình phát người ra lệnh giết nàng là Tứ nãi nãi.

      Nghĩ đến đây, cả người Nguyệt Thược run rẩy, con mắt ngập tràn thù hận.

      Hành động của nàng quấy rầy đến Bùi Hành, chỉ thấy Bùi Hành mở mắt ra, ánh mắt sáng ngời như sao lại vừa sâu vừa đen nhìn được.

      ban ngày cùng bằng hữu săn, buổi chiều lại bị em đồng hao Tào Lập Hiên cứng rắn kéo thanh lâu uống rượu, trở lại ngửi được mùi son phấn của Lý Diệu Quỳnh liền tranh cãi trận ầm ĩ, đạp cửa xông ra ngoài đến thư phòng. Bên trong Hàn Tùng hiên sinh khí, thông phòng Phù Dung còn lẻn đến trước mặt khóc lóc kể lể Lý Diệu Quỳnh bá đạo thế nào, nhất thời lại càng bực bội, trông thấy tiểu nha đầu kia, nhất thời giận quá nên kéo nàng lên tháp, lăn lộn đến thống khoái thỏa mãn.

      Lại thấy thiếu nữ đau khổ, bị ủy khuất lộ ra biểu tình mê mang, thần sắc thương tâm, nhìn nàng im lặng rơi nước mắt, hiểu sao tâm trận áy náy xao động.

      Ngày hôm qua như thế nào có thể xúc động như vậy, nha đầu này phải là sợ hãi chứ? Trước kia cũng chú ý tới nha đầu này, nhưng dù sao nàng cũng còn quá , cũng có ý định này, nhưng ngày hôm qua say rượu lại tức giận liền…

      Tâm Bùi Hành cảm thấy có chút khó chịu, kéo Nguyệt Thược qua, vừa mới tỉnh ngủ giọng của vẫn còn trầm ấm khan khan, bàn tay đặt ở sau ót của Nguyệt Thược khẽ vuốt: “Nha đầu, ngày hôm qua làm đau ngươi là gia tốt, đừng khóc…”

      Nên biết thời đại này, là chủ tử, muốn nha đầu ở trong viện nhà mình phải là đại gì, chỉ cần đừng đem tay vươn đến tỷ tỷ muội muội hoặc là trưởng bối trong sân là tốt rồi. Bình thường loại gia đình như Bùi gia này, trong phòng ít cũng phải có hai thị thiếp cùng năm ba thông phòng là bình thường.

      Bùi Hành cũng coi như là chính nhân quân tử, thường ngày thập phần tiết chế. Bùi gia trừ bỏ ấu tử Ngũ gia Bùi Trạm, cũng chỉ có hơn hai mươi tuổi mà trong phòng chỉ có người vợ cùng cái thông phòng.

      Nguyệt Thược biết con người Bùi Hành, thứ nhất coi trọng nữ sắc, thứ hai lại hướng tới thê thiếp vô cùng đơn giản. Chỉ là đối với Lý Diệu Quỳnh lại là tâm tư sợ vợ, khiến nàng ta dưỡng thành tính tình kiêu căng, nay người nào có thể trị được.

      Nghe được những lời này của Bùi Hành, Nguyệt Thược xác định được mình trùng sinh vào chính nàng của chín năm trước, nàng ở trong ngực nam nhân trầm mặc hồi lâu mới : “Tứ gia, ta nên trở về nội thôi, muộn nữa là cửa viện khóa mất.”

      Bùi Hành thấy nàng khóc nữa, cảm giác được buông lỏng, liền : “Ta gọi Vĩnh Thọ đến đưa ngươi về.”

      Nguyệt Thược chịu đựng đau nhức giữa hai chân, bò dậy đem cổ áo của mình kéo lại cẩn thận, lại nhặt lên chiếc khăn lụa dài màu xanh lá cây quấn hai vòng ở eo rồi buộc lại.

      Chỉ là dù sao cũng vừa ở giường lăn qua lăn lại quá mức, toàn thân phải chỉ như vậy là có thể thu thập sạch . Nguyệt Thược chỉ hy vọng thừa dịp bóng đêm trở về phòng, đường gặp quá nhiều người chỉ chỉ chỏ chỏ chế giễu nàng.

      Gã sai vặt Vĩnh Thọ cầm theo chiếc đèn lồng đưa nàng đến cửa viện, còn ngừng với nàng: “Trời tối, tỷ tỷ đường cẩn thận chút.” Thấy Nguyệt Thược chịu để cầm đèn đưa về liền : “Vậy ngươi còn nhớ đường từ hành lang trở về , đường bên kia đen sì mảnh sợ là dọa đến ngươi.”

      Nguyệt Thược có tâm tư ứng đối, thời gian nàng trùng sinh sao lại khéo như thế chứ, chỉ cần sớm khắc là nàng có thể tránh thoát khỏi Bùi Hành, chẳng nhẽ đời này, trở thành nữ nhân của Bùi Hành là thiên ý.

      Đời này nàng biết tâm của Bùi Hành, nàng nên làm như thế nào…

      Còn có Tứ nãi nãi, nàng phải làm gì để báo thù kiếp trước chết oan?

      Tứ nãi nãi là chủ tử, nàng bất quá chỉ là cái nha hoàn, làm sao có thể chống lại nàng ta?

      đường cúi đầu tránh né, Nguyệt Thược cũng trở lại phòng. Ba tiểu nha đầu là nàng, Hương Điệp, Hương Liên cùng ở chung trong gian ở đông sương phòng. Trong phòng lúc này chỉ có Hương Điệp.

      Nhìn thấy người này, Nguyệt Thược lại thể buông lỏng tâm tình của mình, nàng cố gắng đem hận ý đè xuống, chỉ chuyên tâm nhìn người trước mặt.

      Trong ngày thường, quan hệ của Nguyệt Thược cùng Hương Điệp phải là hết sức thân mật. Thấy bộ dạng này của nàng, Hương Điệp đầu tiên là ngẩn ngơ, quan sát nàng từ đầu đến chân lượt, lộ ra nụ cười lạnh, trong mắt thể giấu nổi tia ghen tị, nhìn nàng hả hê: “Thải Bạch tỷ tỷ kêu ngươi đưa điểm tâm cho Tứ gia, ngươi vừa liền hai canh giờ, trong phòng Tứ nãi nãi có hỏi tới, ngươi cũng có trở lại. Vừa rồi Thải Bạch tỷ tỷ có dặn dò ta, là khi nào ngươi về qua gặp Tứ nãi nãi. Bất quá ta xem bộ dạng này của ngươi… Còn nhanh thu dọn chút rồi .”

      Trong lòng Nguyệt Thược căng thẳng.

      Bộ dạng này của nàng, ai cũng nhìn ra được là nàng được nam chủ nhân thu dùng. Lý Diệu Quỳnh lại phải là người thiện lương gì. Ngay cả nha đầu thông phòng Phù Dung lớn lên từ cùng Bùi Hành cũng có thể khiến nàng ta ghen tức đến phẫn uất, nháo loạn với Bùi Hành, huống chi là biết nha hoàn hồi môn phản bội?

      Mặc dù nàng là bị ép buộc.

      Làm nha hoàn, chủ tử muốn gặp, làm sao có quyền đây.

      Nguyệt Thược vẫn còn nhớ đời trước nàng nghe Lý Diệu Quỳnh cho gọi, thê lương nghe theo Hương Điệp đề nghị rửa mặt phen, đổi y phục, che lấp hết thảy mọi dấu vết thượng phòng gặp Tứ nãi nãi.

      Nhưng đời này Nguyệt Thược nàng nghĩ cố kỵ mặt mũi của Lý Diệu Quỳnh, hơn nữa có che lại cũng vô ích.

      Nàng với Hương Điệp: “ cần phải thu thập, ta phải gặp tứ nãi nãi ngay.”

      Hương Điệp chau mày, ánh mắt nhìn vào người đứng thất thần trước mặt, ánh mắt hồng hồng, cổ còn có vài dấu vết ái muội che đậy được hết, cười lạnh tiếng: “ sợ chọc cho Tứ nãi nãi tức giận ngươi cứ như vậy .”

      Nguyệt Thược cũng bận tâm nàng ta năng kỳ quái cái gì, xoay người ra ngoài.
      AChu, Cố Huân Nhiên, duyenktn19 others thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,953
      Chương 2: Tránh thoát

      Khu viện mà Tứ nãi nãi Lý Diệu Quỳnh ở có tên là Thu Minh Cư. Gian chính là nhà hai tầng cao ráo ráo sáng sủa, còn sương phòng ở hai bên là loại nhà tầng cao. Tầng trệt của nhà chính có ba gian, hai gian để tiếp khách gian là thư phòng. Gian phía tây gian này làm Tiểu Hoa Thính để hằng ngày tổ chức yến tiệc. tại ở gian này, đèn đuốc trong phòng sáng choang.

      Sắc trời tối, lúc này ít nha hoàn thân cận hai bên sương phòng sưởi ấm, nghỉ ngơi, nếu là hầu hạ bên ngoài.

      Khi Nguyệt Thược tới sảnh trước, từ bên trong phòng chạy ra nha đầu vóc người cao gầy, nhìn kỹ lại là Hương Liên ở cùng phòng với nàng. Hương Liên giữ chặt tay nàng, thần sắc sợ hãi: “Các nàng ngươi cùng Tứ gia… Đây là láo đúng ?”

      Nhìn thấy hảo tỷ muội đời trước, Nguyệt Thược lại kích động, vô cùng vui vẻ. Nghe được câu hỏi của Hương Liên, nàng gật gật đầu, sau đó lại vội lắc đầu.

      Nhìn nàng như vậy nhưng Hương Liên vừa nhìn liền hiểu, liền khóc: “Ngươi như thế nào lại ngu ngốc như vậy, làm sao bây giờ, Tứ nãi nãi chắc chắn dễ dàng tha thứ cho ngươi.”

      Nguyệt Thược khịt mũi, miễn cưỡng cười : “ sao đâu, ổn thôi.”

      Hương Liên dám cùng nàng nhiều lời, gạt nước mắt rồi đưa nàng vào trong phòng.

      Trong phòng khách, gần cửa sổ có chiếc giường la hán, giường lót da hồ ly màu hồng nhạt cùng cái gối đầu thêu hoa mẫu đơn đỏ. Lý Diệu Quỳnh ngồi ngay ngắn giường, bên cạnh có hai người hầu đứng thẳng. người là Vương mụ mụ chải búi tóc trơn bóng, khuôn mặt u hơn cả bộ quần áo người bà ta mặc, người còn lại là đại nha hoàn Thải Bạch.

      Lý Diệu Quỳnh năm nay hai mươi mốt tuổi, mười bảy tuổi gả vào Bùi gia, đến nay được bốn năm.

      Ngũ quan của Diệu Quỳnh rất đẹp, mày lá liễu, mắt hạnh to tròn lúc nào cũng ầng ậc nước, chiếc mũi thanh tú cùng đôi môi nhắn đỏ thắm trông kiều. Lúc này nàng ta mặc chiếc váy trễ ngực màu hồng, đầu cài chiếc trâm hoa mai bằng vàng ròng, dù cho khuôn mặt vô cùng giận dữ cũng làm giảm vẻ xinh đẹp.

      Lý Diệu Quỳnh đánh giá Nguyệt Thược.

      Nguyệt Thược năm nay vừa tròn mười ba tuổi, vẫn còn giống như tiểu nha đầu, đầu vẫn chải hai búi tóc hình bánh bao, mặt rủ xuống hai sợi dây buộc tóc màu hồng, nhưng lúc này đây nhìn hai búi tóc rối bời nhếch nhác vô cùng. đôi mắt to tròn long lanh như nước hồ mùa xuân, trong sáng cực kỳ xuất sắc, lúc này đây lờ mờ khóc, hồng hồng chọc người thương.

      Thiếu nữ trắng nõn mềm mại, ngũ quan thanh tú, chỉ là vẫn còn là tiểu nương khờ dại, nhìn cũng chỉ khiến người ta càng nhiều hơn là đau lòng, cũng cách nào xem như nữ nhân.

      Ở trong lòng Lý Diệu Quỳnh, nha đầu này bao giờ có thể cùng nàng ta đem ra so sánh.

      Cũng chính bởi vì như vậy Lý Diệu Quỳnh mới càng tức giận hơn. Thường ngày nàng ta thích nhất là trêu chọc chơi đùa với tiểu nha đầu Nguyệt Thược, chưa từng nghĩ tới việc đề phòng tiểu nha đầu vẫn còn để hai búi tóc, chuyện và phản ứng đều chậm chạp. Nàng ta suốt ngày giám sát mấy nha hoàn lớn tuổi hơn, hàng ngày thích ăn mặc rực rỡ điệu đà. Kết quả là nàng ta nhìn nhầm rồi.

      Nguyệt Thược còn chưa kịp mở miệng thỉnh an, mặt bị tát cái mạnh. Nàng vốn là có thể tránh cái tát vừa rồi, nhưng vẫn cố gắng gượng chống chọi.

      Động thủ là Vương mụ mụ - bà vú trung thành nhất bên cạnh Lý Diệu Quỳnh, cũng là người kiếp trước Nguyệt Thược sợ nhất.

      Vương mụ mụ đánh cái còn chưa đủ, lại giáng xuống bạt tai nữa, miệng hung hăng mắng: “Tiểu thư kêu ngươi đưa điểm tâm cho Tứ gia, có kêu ngươi bò lên giường của Tứ gia sao? Ngươi làm như vậy thấy có lỗi với tiểu thư sao?”

      Lý Diệu Quỳnh tức giận đến đỏ cả mắt, ngồi xem Vương mụ mụ đánh Nguyệt Thược, lạnh lùng : “Đánh nàng làm cái gì, nàng tâm lớn, có ý tưởng của nàng, ta làm chủ tử chẳng lẽ còn muốn cản tiền đồ của nàng. Nếu là người của Tứ gia, vậy ngày khác ta cho người làm vài bàn tiệc rượu, ngươi mời vài người bạn cho náo nhiệt chút, ta làm lễ chải tóc cho ngươi…”

      Mặt Nguyệt Thược đau rát, trong lòng cực kỳ hận.

      Thân làm nha hoàn như nàng ràng là thân bất do kỷ, sau đó còn tìm mọi cách nịnh nọt Lý Diệu Quỳnh, vậy mà vẫn làm cho Lý Diệu Quỳnh hả giận, tha cho nàng mạng.

      Lão thiên gia cho nàng cơ hội được sống lại, nhất định là biết nàng hối hận kiếp trước ngu xuẩn nên cho nàng cơ hội trừng trị kẻ ác, vì bản thân mà báo thù.

      Lý Diệu Quỳnh trời sinh tính tình đại tiểu thư, ngang ngược, tự phụ, ghen tị, lại hay ghen. Đến nay nàng ta vẫn đối với nha hoàn thông phòng Phù Dung duy nhất của Bùi Hành canh cánh trong lòng, dù sao đó cũng là người mà mẹ chồng nàng ta cấp cho, cho nên nàng ta cũng dám quá đáng.

      tại nàng ta mở miệng muốn làm lễ chải tóc cho nàng, căn bản là những lời hung ác, Nguyệt Thược biết mình nếu đáp ứng, hôm nay Lý Diệu Quỳnh chắc chắn ra tay trừng trị nàng cách tàn ác, đến ngày hôm sau cũng thừa nhận chuyện chải tóc cho nàng.

      Những ý nghĩ hỗn loạn này chợt lóe qua trong đầu Nguyệt Thược.

      Trong lúc Lý Diệu Quỳnh cùng Vương mụ mụ vẫn còn tức giận, Nguyệt Thược liền quỳ xuống, lúc ngẩng đầu lên, khuôn mặt thiếu nữ còn mang theo vài nét như trẻ con tràn đầy vẻ sợ hãi, nước mắt thi nhau rơi xuống, nhìn bộ dạng khóc lóc cực kỳ thương tâm.

      “Tiểu thư, nô… nô tì có lỗi với người.” Nàng nghẹn ngào tiếng: “Nô tì nghe Thải Bạch tỷ tỷ phân phó mang điểm tâm đến cho Tứ gia, nhưng vừa mới đến cửa thi phòng thấy Đại Dung tỷ tỷ để ý đến lệnh cấm của người, ở đó cùng Tứ gia… Nô tì chỉ vì nhất thời tức giận, tiến lên vài câu khiến Đại Dung tỷ tỷ bỏ , nhưng nào ngờ Tứ gia say rượu cho ta là Đại Dung tỷ tỷ…”
      Đại Dung tỷ tỷ là danh xưng của thông phòng Phù Dung, nàng ta lớn hơn Bùi Hành ba tuổi, là thông phòng duy nhất trong viện của Bùi Hành, cũng là nữ nhân đầu tiên của Bùi Hành, chính là cái gai trong mắt của Lý Diệu Quỳnh. Nương của Phù Dung là vợ của quản bên cạnh phu nhân, bản thân nàng ta cũng dây dưa lằng nhằng nên mặc dù khi giao chiến Lý Diệu Quỳnh luôn chiếm thế thượng phong nhưng cũng thể làm gì được nàng ta.

      Dùng Dung nương ra để hấp dẫn thù hận, phân tán chú ý của Lý Diệu Quỳnh, Nguyệt Thược cũng cảm thấy tội lỗi gì. Phù Dung cũng phải là người tốt gì, kiếp trước biết bao nhiêu lần nàng ta đem Nguyệt Thược nàng ra công kích Lý Diệu Quỳnh, Lý Diệu Quỳnh làm gì được nàng ta liền lấy nàng ra trút giận.

      Ngay từ đầu khóc lóc kể lể biên kịch chuyện xưa, đằng sau liền càng dễ dàng, Nguyệt Thược chỉ hướng tới kể mình vô tội đáng thương cỡ nào trong chuyện xưa này. Đầu tiên là Bùi Hành uống rượu say đem nàng nhận lầm thành Phù Dung, ám hiệu cho Lý Diệu Quỳnh là nàng cái gì đều cũng làm, Bùi Hành căn bản thích nàng, bất quá chỉ là chuyện ngoài ý muốn thôi.

      Quả nhiên, Lý Diệu Quỳnh vừa nghe xong liền nghiến răng nghiến lợi: “Tiện nhân! Quả nhiên là tiện nhân!”

      Vương mụ mụ nghe được lòng đầy căm phẫn: “Ta tiểu thư thể tha cho cái nha đầu kia, nàng ta ỷ vào mình và gia cùng nhau lớn lên liền để tiểu thư vào trong mắt. Thường ngày vô lễ bất kính , còn dám ở sau lưng xấu người trước mặt lão thái thái.”

      “Hôm trước người vừa mới ra lệnh cho phép Dung nương bước chân ra khỏi nội viện, hôm nay nàng ta lại dám vụng trộm đến thư phòng tìm Tứ gia. Nàng ta chính là ỷ vào có người chống lưng nên có đem Tứ nãi nãi ngài để vào mắt.” Thải Bạch bất bình thay Lý Diệu Quỳnh.

      Lý Diệu Quỳnh tức đến toàn thân phát run, cắn răng : “Cứ để cho ả ta làm càn, chờ ngày nào đó ta quản gia, đến lúc đó xem ta làm thế nào để thu thập ả.” xong xoay mặt qua nhìn chằm chằm Nguyệt Thược lạnh lùng : “ tiếp!”

      Nguyệt Thược nuốt nước miếng, vừa khát vừa mệt mỏi, kiên nhẫn tiếp tục : “… Lúc ngủ Tứ gia còn gọi ‘Diệu Quỳnh, nàng oan uổng ta’, còn kéo tay của nô tì bảo nô tì nhất định phải với người, Tứ gia theo người ta uống rượu chưa bao giờ chạm qua Hoa Tỷ Nhi, là do Hoa Tỷ Nhi lúc rót rượu cọ đến người Tứ gia nên người ngài ấy mới lưu lại mùi hương.”

      Vương mụ mụ nghe vậy vui mừng khôn xiết: “Nàng ta tính là cái gì, đứa nha hoàn mà thôi, người xem Tứ gia vẫn nhớ đến tình cũ với ngài, trong lòng Tứ gia kỳ chỉ có tiểu thư người mà thôi.”

      mặt Lý Diệu Quỳnh tự chủ được lộ ra chút tươi cười, nhưng miệng vẫn oán giận: “ là như thế, buổi chiều gây gổ vì sao ràng với ta, chẳng lẽ ta là người hiểu đạo lý hay sao?”

      Vương mụ mụ gấp rút an ủi nàng ta: “Hai người đều là tuổi trẻ khí thịnh, ràng với nhau, tại biết tâm ý của gia là tốt rồi, vợ chồng son phải hòa hợp, nên cùng gia sinh khí nữa, miễn cho kẻ khác nhân cơ hội chen vào…”

      Nguyệt Thược nghe lời này của Vương mụ mụ lại quay trở lại người nàng, vội vàng đáng thương mở miệng cầu xin tha thứ: “Tiểu thư, hôm nay Tứ gia nhận lầm người, cũng trách nô tì tốt, khi nào qua, hết lần này đến lần khác lại qua vào lúc đó, chỉ mong tiểu thư tha thứ cho nô tì, lần sau nô tì dám…”

      Lý Diệu Quỳnh cùng Vương mụ mụ còn có Thải Bạch đều quan sát Nguyệt Thược. Chỉ thấy nàng mở to mắt, ánh mắt ướt đẫm mông lung, bàn tay bé nắm chặt thành quyền, mu bàn tay còn đưa lên lau nước mắt, bộ dáng đáng thương, thần thái này ràng là bộ dạng của tiểu nha đầu chưa lớn.

      Ánh mắt Lý Diệu Quỳnh lạnh lùng, thầm nghĩ tiểu nha đầu này cũng coi như thức thời, có ý định nhân cơ hội này bám lên người Tứ gia. Nên biết Bùi Hành là nam nhân tuấn mỹ oai hùng, có tức phụ nha hoàn nào thích.

      Nguyệt Thược thấy Lý Diệu Quỳnh hề bị lay động, vừa quỳ vừa lê đến bên người Lý Diệu Quỳnh, ôm chân nàng ta khóc lớn: “Nô tì theo người lớn lên, cho tới bây giờ cũng dám chống lại mệnh lệnh của người…”

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 3

      Nàng vừa ra, Tứ nãi nãi tâm địa nguội lạnh cũng phải dật dật, nghĩ tới nha đầu này luôn thà phúc hậu, phải là người thông minh, có lẽ cũng có tâm tư này......

      Mà hái bạch ở bên cạnh nghe hoàn toàn tin, Nguyệt Thược nha đầu này có nghi ngờ nằm bào chữa mình. Trong mắt nàng, Nguyệt Thược này lớn lên xem như em , đối với nãi nãi trung thành,tận tâm mà ngày hôm nay thậm chí đổ lỗi cho nàng . Nàng lúc ấy như thế nào liền kêu nha đầu Nguyệt Thược này thư phòng, và nếu lúc ấy kêu nha đầu này bây giờ xảy ra chuyện gì. Càng nghĩ càng hối hận, tăng thêm mấy phần áy náy.

      nay gặp Lý Diệu Quỳnh buông tha cho Nguyệt Thược lần này, hái bạch nghĩ ngợi điều gì liền quỳ xuống , "Nãi nãi, Nguyệt thược này là hạng người mà người còn chưa hiểu, nàng chính là tâm nhãn hài tử, nếu ngài quái ý, bằng trách ta , tất cả là lỗi của ta, ta nên sai khiến nàng ra ngoài thư phòng.

      Vương mụ mụ suy nghĩ lúc, rồi nhìn lên trong chốc lát rồi nhìn xuống vóc bé còn có trường cao của Nguyệt thược, trong nội tâm bỗng nhiên vừa động, cũng mở miệng ,"Tứ nãi nãi, chuyện này như vậy cũng coi xong, đều là người của mình duyên vô cớ gọi chế giễu làm gì. "

      Tứ nãi nãi nội tâm có chút mềm nhũn, chỉ có bao nhiêu còn có chút lấp, cảm giác như vậy bỏ qua cam lòng, tính nhiều người như vậy cầu tình. Nguyệt Thược khóc thành như vậy nàng cũng tin nàng ý cố ý quyến rũ Bùi Hành, chỉ tin hay nhưng truyện cũng xảy ra,trong lòng nàng chính là khẩu khí chậm phun ra.

      Nhưng bà vú, đại nha hoàn đều mở miệng vì tiểu nha đầu này đảm bảo, nàng xem thượng quỳ nhân cũng nên lời nguyên lai chuẩn bị trừng phạt, "Tốt, tốt lắm , cần phải cầu xin nữa , làm như ta là ác nhân bằng, ngươi nha đầu này vừa kêu nhà ngươi gia dính thân, ta ở đây trừng phạt ngươi, tán ngẫu đủ người xem".

      Nhàm chán nàng phất tay, nàng lại : " hôm nay chỉ vì vương mụ mụ cùng ngươi hái bạch tỉ mặt mũi, ngươi quay về phòng , nếu người khác hỏi liền có chuyện gì, này vài ngày cũng cần hướng trong nhà ta đến,xem phòng bếp, phòng may vá ở đâu cần nhân thủ, ngươi qua đó giúp tay. "Sau đó liền vào nội thất nằm nghỉ.

      Nguyệt Thược được như ý nguyện né chuyện kiếp trước ở trong sân hai mươi gậy gộc, sau đó quỳ ngày đêm trừng phạt, trong nội tâm trận thân thư mau, cúi xuống đầu lộ ra khẽ cười . Mà ngẩng lên nàng lại là cái kia trung thành, tận tâm nha đầu ngốc. Ngậm nước mắt hướng phòng ngủ Lý Diệu Quỳnh dập đầu: '' Cảm ơn tứ nãi nãi khoan hồng độ lượng tha ta."Lại quay tới đối cùng Vương mụ mụ và hái bạch giọng:" Cảm ơn vương mụ mụ, hái bạch tỷ."

      Vương mụ mụ hừ lạnh cảnh cáo, " Cảm ơn ta làm chi về sau vững vàng đem tâm tình tứ nãi nãi để ở trong lòng, trung thành, đừng gọi ta biết ngươi đùa giỡn chút quỷ.", xong liền vào phong khuyên giải Lý Diệu Quỳnh.

      Hái bạch chờ Vương mụ mu , kéo Nguyệt Thượng lên, xoa vào Nguyệt Thượng đầu, lộ ra vẻ mặt áy náy: " Hảo muội muội ủy khuất ngươi, ta lúc ấy bị váng đầu biết Tứ gia uống nhiều, còn gọi ngươi qua."

      Nguyệt Thược cúi đầu, yên lặng :" Tôi trách Hái bạch tỷ."

      Hái bạch thoáng cái liền tuôn nước mắt ra, ánh mắt xẹt qua dấu vết cổ □□ dấu vết lại là trận thở dài, nha đầu kia về sau nên làm cái gì bây giờ, bị đàn ông chạm qua, người trong sạch còn muốn nàng sao ? Nàng lại nghĩ nếu nãi nãi nhà mình chẳng phải cố chấp, liền gọi nha đầu Nguyệt Thược thông phòng di nương thế nào, há tiện nghi ngoại nhân hảo.

      Bất quá cũng chỉ là ngẫm lại, hái bạch tuyệt đối dám lộ loại ý nghĩ này gọi Lý Diệu Quỳnh biết ,nàng kéo Nguyệt Thượng đứng dậy, kéo nàng cùng nhau xuất môn,: "Ngươi trở về tắm nóng nghỉ ngơi tốt,này vài ngày đừng tới trong phòng người hầu, ngươi cũng biết nãi nãi tính tình, hôm nay mặc dù dạng này tính,ngày mai tới sợ lại muốn phát hỏa."

      Nguyệt Thược nhu thuận đối với hái điếm trắng đầu," Ta nghe Hái bạch tỷ"

      Hái bạch an ủi nàng," Ngươi cũng đừng ủy khuất, còn chính là ngươi, tứ nãi nãi nhớ tới tình cảm mới tính, nếu là bên cạch sợ bị kéo ra ngoài bới quần đánh."

      Nguyệt Thược nghĩ đến trước ka ngây ngốc chính mình, lộ ra mỉm cười, từng ngốc có vấn đề gì, chỉ cần thanh tỉnh lag tốt rồi.

      Nàng đừng hái bạch, liền ánh trăng ánh sáng nhạt trở về phòng.

      Trong phòng, Hương Điệp gặp Nguyệt Thược nguyên vẹn sứt mẻ trở lại, lấy làm kinh ngạc, bật thốt ra: " Tứ nãi nãi có phạt ngươi".

      Mà Hương Liên lại vô cùng vui vẻ, lên ôm lấy nàng quan sát dưới: " tốt quá Tứ nãi nãi có phạt ngươi."

      Nguyệt Thược nở nụ cười hạ, hỏi ngược lại Hương Điệp: "Tứ nãi nãi tại sao phải phạt ta ?" xong để ý đến nàng, chỉ cùng với nàng chắp tay vào phòng.

      Hương Điệp vừa kinh ngạc lạ vừa kỳ lạ quý hiếm, theo sau hai người, đạo: "Tứ nãi nãi bình thường ghét nhất nhân thân cận gia, ngươi hôm nay làm ra cái loại đó, Tứ nãi nãi có thể dễ dàng tha thứ phạt ngươi, có khả năng."

      Này phòng lớn, trong lúc nửa gian là Hương Điệp. Hương Điệp năm nay mười lăm, mặc dù chỉ là nhị đẳng nha hoàn nhưng là Bùi gia gai sinh tử, cha mẹ đều là Bùi phủ bên trong hay chuyện đầy tớ bởi vậy đối mặt bình thường bên ngoài mua vào đến cùng Hương Liên cùng Nguyệt Thược đều là bộ dạng tài chí hơn người.

      Nửa gian khác là Hương Liên cùng Nguyệt Thược, mỗi người chiếc giường , hai cái tủ , rửa mặt dáng vẻ, cửa phụ cận còn có cái bếp lò đun nước bình thường ba người có thể cầm nước này đến pha nước hoặc rửa mặt.

      Nguyệt Thược đầu cũng quay lại, đạo:" Ngươi xem ta tốt trở lại còn cái gì thể nào."

      Hương Điệp vẫn tin, thấy dấu tay mặt nàng, hảng phất tìm được chứng cứ gì bình thường, " dối tinh, còn cậy mạnh, ngươi xem mặt ngươi dấu vết, ngày mai nhất định phải sưng lên."

      Nguyệt Thược mặc kệ nàng, muộn như vậy muốn tìm nhân, muốn nhiệt nước tắm rửa là thể nào, dùng kia trong ấm nước chút nước để lau chùi cơ thể, sau đó bò lên chui vào chăn.

      Hương Điệp sớm nằm xong, Hương Liên yên lặng thổi đèn, người cuối cùng lên giường.

      Trong khoảng thời gian ngắn, căn phòng yên tĩnh chỉ còn tiếng hít thở.

      Bỗng dưng trong bóng tối Hương Điệp mang theo hoài nghi dò hỏi thanh vang lên

      " Ngươi bi Tứ gia cường kéo ".

      Hiển nhiên Hương Điệp hoài nghi nàng câu dấn Tứ gia, cũng mặc kệ có được trả lời, đạo:"...... cho ngươi biết,đừng tưởng rằng ngươi chính mình cái này chim sẻ bay đầu cành, bước lên trời. Tứ gia nhân vật như vậy, chúng ta Kỳ Châu số số hai mỹ nam tử, nếu khong phải là uống rượu say làm sao vừa ý loại người như ngươi trong núi ra nha đầu còn có Tứ nãi nãi cho nên cần đắc ý..."
      Hương Liên nghe được tức giận, '' Ngươi linh tinh cái gì đấy, nàng ý cơ bản cố ý, nên nàng đắc ý, ngươi nhìn thấy nàng trước kia khóc thế nào còn bỏ đá xuống giếng, ngươi có phải hay có lương tâm.

      Hương Điệp cười lạnh : " Liền ngươi ngu xuẩn, người này nếu là tốt, người này nếu là tốt , lúc ấy nhìn tình hình đúng nên chạy về đến ,chẳng lẽ Tứ gia còn đuổi theo ra đến thành? Chỉ sợ tâm lí chứa phần này lộ ra ngươi tâm tư ,ỡm ờ....

      Hương Liên mạnh mẽ ngồi dậy, đem gối đầu dùng sức hướng Hương Điệp bên kia ném qua, '' Ngươi câm miệng".

      Hương Điệp đau, quát to tiếng:" A, hảo đau."

      Nguyệt Thược xuống giường, đốt đèn, nguyên lai Hương Liên cứng rắn gối đầu vẫn trúng vào bụng Hương Điệp, nàng che lấy bụng kêu đau, giận dữ chỉ Hương Liên:'' Chờ ta đứng lên tha cho ngươi.''

      Hương Liên mới vừa rồi là nhất thời tức giận,lúc này nghe được Hương Điệp uy hiếp, cảm thấy có chút sợ hãi nhìn về phía Nguyệt Thược xin giúp đỡ.

      Nguyệt Thược thấp giọng an ủi nàng," quan hệ, chúng ta có hai người nàng có , đừng sợ."

      xong nàng đến đem gối đầu của Hương Liên đoạt lại,trừng mắt với Hương Điệp đạo:" Ngươi như thế nào tha cho Hương Liên? Nghĩ đến Hương Liên ngươi nhìn ta có đồng ý hay ." Lúc xong, nàng nâng cái gối đầu kia lên làm bộ muốn đập nàng.

      Hương Điệp sợ hãi nhắm mắt kêu: " A!"

      Chỉ là thấy có truyền đến đau đớn, nàng chậm rãi mở mắt nhìn, chỉ thấy Nguyệt Thược mặt ở u yếu dưới ánh đèn nhìn , nhưng chắc chắn là ánh mắt kia bên trong chứa hung khí quật cường thể nghi ngờ, '' Từ hôm nay trở , nếu ngươi lại bắt nạt Hương Liên và ta ta bỏ qua cho ngươi."



      chương 5 Phương Ngọc Dung
      Bùi Hành khoan thai đạo: "Tào huynh hôm qua hảo phong lưu hảo diễm phúc, huynh đệ hâm mộ, nếu như thế Tào huynh như thế nào cam lòng cho lúc này trở lại, nên lành nghề trong viện sống thêm mấy ngày."
      Nghe vậy, Tào Lập Hiên ngượng ngùng thu lấy sắc mị mị dáng tươi cười, đạo: "Đây phải là, nên về nhà giao cho tiếng."
      Bùi Hành ra vẻ biết, "Ngươi về nhà như thế nào sai cửa ta nơi này?"
      Tào Lập Hiên lau mặt, đứng thẳng thân thể cấp Bùi Hành chắp tay hành lễ, "Hảo huynh đệ, giúp ta lần, huynh đệ nhiều cám ơn ngươi ."
      Bùi Hành mặt chút thay đổi cầm nhất quyển sách xem.
      Tào Lập Hiên gặp đủ, gấp rút gập cong được rồi đại lễ, "Huynh đệ ngàn vạn đừng buông tay mặc kệ, ngươi muốn là bất kể, ta coi như xong, ngươi gọi kia hoa tỷ muội khóc tử... Tử trọng ngươi phải là thích ta thư phòng kia phó tông Bắc Sơn cư đồ, huynh đệ cái này đem kia đồ hiếu kính cấp ngươi, chỉ cầu ngươi theo giúp ta lần."
      Bùi Hành đạo: "Tào huynh khách khí, hai chúng ta cái gì giao tình, tiểu chuyện mà thôi, ngươi liền ở chỗ này của ta rửa mặt phen, đổi thân y phục của ta, ta cùng ngươi trở về tào phủ, liền đêm qua đọc sách muộn , huynh đệ chúng ta ngủ chung, đón lấy đến chúng ta còn muốn làm văn, ngươi liền ở ta ngoài trong thư phòng ngủ lại mấy ngày."
      Tào Lập Hiên lập tức vui vẻ ra mặt, "Đối đối, cứ như vậy ."
      Bùi Hành gật đầu, "Sau đó chúng ta thuận tiện trong thư phòng của ngươi đem ngươi mới được tông Bắc Sơn cư đồ mang tới."
      Tào Lập Hiên ngây người, mới vừa bất quá là khách khí lời , trước kia Bùi Hành đều là cần , khả Bùi Hành hôm nay đây ý là giúp đỡ câu, liền thực muốn lấy mới được đồ cổ danh họa?
      Bùi Hành cười lạnh, "Như thế nào, mới vừa cái này quên? Tào huynh vội vàng gia , cùng biểu di mụ tốt giải thích, ở nhà phòng thủ lớn biểu tẩu môn, cũng đừng nghĩ tới trộm chuồn ra ngoài gặp tỷ muội của ngươi hoa."
      Tào Lập Hiên chỉ là suy nghĩ chút mẫu thân , Tào gia đại phu nhân càu nhàu, trong nhà thê thiếp thú vị khô khan, cảm thấy ngày gian nan vô cùng. Trong nhà đối hoa tâm nhận mệnh, cũng cấp ít xinh đẹp nha hoàn, chỉ là đối tại bên ngoài uống hoa tửu sơ khép lại Hoa nương, bây giờ còn là có cách nào khác tiếp nhận. Nếu là chỉ đêm qua lành nghề viện qua , đón lấy đến non nửa nguyệt cũng đừng nghĩ xuất giá đùa giỡn. Thực nửa tháng xảy ra môn, vậy được viện mụ mụ còn vội mà cho nàng hai nữ nhi xem xét tân con rể.
      Tào Lập Hiên khả bỏ được này đối hoa tỷ muội, thanh bạch phá trinh, hào hứng lớn đâu, này đây khẽ cắn răng đối Bùi Hành đạo: "Huynh đệ, ngươi muốn cái gì cứ việc mang , chỉ hôm nay nhất định phải đem mẹ ta dụ dỗ tốt lắm, bảo ta tại bên ngoài đãi mấy ngày."
      Thấy vậy, Bùi Hành mới để cho nhân nấu nước lấy y phục, chờ Tào Lập Hiên rửa mặt trận, hai người xuất phát Tào gia.
      Tào gia cùng Bùi gia xa, cách hai con đường khoảng cách mà thôi, hai nhà đều đất đai cực kỳ rộng lớn, cho nên chung quanh đây đường phố thập phần thanh tịnh, cũng ngoại nhân xuất nhập.
      Đến Tào gia, Bùi Hành liền chiếu theo trước lời , Tào Lập Hiên gần nhất dốc lòng học vấn, mất ăn mất ngủ, trong đêm qua ngủ ở nhà .
      Bùi Hành quán nhật so với Tào Lập Hiên đứng đắn, là cái có tính toán , Tào gia đại phu nhân cũng nghĩ tới Bùi Hành giúp con trai đến lừa gạt. Này vừa nghe lập tức tin , kéo Tào Lập Hiên tay đạo: "Con của ta, liền là hiểu được muốn dùng công, cũng cần như thế khổ đọc. Chả trách ngươi hôm nay sắc mặt như vậy tiều tụy, cũng gọi nương đau lòng. Ấn ta , chúng ta loại gia đình này, ăn uống hưởng dụng vô tận, tội gì tranh cái kia danh tiếng. muốn muốn làm quan, liền làm cho ít bạc cũng dễ dàng, lại thể khổ chính mình. Ta xem ngươi còn là ở nhà đọc sách hảo, đừng huynh đệ ngươi gia, ở nhà vợ của ngươi nhìn xem chiếu cố ngươi ta mới phóng tâm."
      Bùi Hành qua đầu, Tào Lập Hiên vẻ mặt đau khổ gấp rút miêu bổ, "Nương, ở đâu khổ cực, trọng trong nhà đầu bếp làm hợp ta khẩu vị, ngoài thư phòng lại so với nhà chúng ta thanh tịnh, ta đúng là ở đó mới có tâm tư đọc sách làm văn, này vừa nhanh đồng sinh thí , ta thêm chút sức nhi cho ngài khảo cái tú tài trở lại."
      Sau đó lại là dụ dỗ, lại là đùa, lại là hứa hẹn , đem tào đại phu nhân chọc cho thẳng vui mừng, đạo: "Được được được, ngươi muốn thôi, Bùi gia cũng phải là ngoài chỗ, hai người các ngươi từ thân huynh đệ bình thường, ta còn ngăn đón các ngươi thân mật thành. Chính là lừa gạt ta, chuyên tâm đọc sách liền chuyên tâm đọc sách, cũng đừng lại chạy pha trộn."
      Thuyết phục tào đại phu nhân, bên kia lý tuyệt vời dung chỗ bất quá giao cho câu. Hai người ra, Tào Lập Hiên mặt mày hớn hở, đối Bùi Hành đạo: "Ta chị dâu ngươi kia chuyến, gọi nàng đóng gói mấy bộ y phục, ngươi ở trong hoa viên tán vài bước, ta lát tới ."
      Bùi Hành đợi lát, Tào Lập Hiên quả nhiên nhanh chóng ra, đằng sau hai người bà tử mang nhất cái rương, chính thức Tào Lập Hiên tạ lễ.
      Hai người sau đó giả vờ đạo ra cửa, thực tế mới ra phố lớn liền tự cái phân ra.
      *****
      Về đến nhà, Bùi Hành gặp mặt bàn bày đặt nhất chén thang.
      nhìn kia thang chén vài lần, vốn có chút trầm tâm lược lược buông nhanh chút.
      Phòng bếp có người phân phó đưa thức ăn, phù dung gần nhất ban ngày dám tới ngoài thư phòng, kia đưa thang tự nhiên là Lý Diệu Quỳnh.
      Bùi Hành ngồi xuống mở ra chén đắp, thầm nghĩ Diệu Quỳnh còn biết quan tâm nhân. vừa nghĩ vừa đánh mở cái nắp nếm thử miếng, từ kinh ngạc phát thang ra ngoài dự đoán hợp khẩu vị.
      Từng miếng từng miếng uống xong, chỉ cảm thấy dạ dày ấm lòng cũng ấm áp. Này thang hương vị trước kia có nếm đến qua, phu thê nhiều năm thể tưởng được Diệu Quỳnh còn có như vậy hảo tài nấu nướng.
      Cửa gã sai vặt Vĩnh Thọ thăm dò nhìn bên trong Tứ gia sắc mặt buông lỏng, trong lòng từ thở ra hơi, nội viện tiểu nha đầu đáng thương khẩn cầu gọi nhất thời mềm lòng thả vào, hoàn hảo có chọc giận Tứ gia.
      Bùi Hành mới uống xong thang, liền nghe tới cửa đạo nhàng ôn nhu thanh vang lên.
      "Biểu ca có ở bên trong ?"
      Vĩnh Thọ đáp: "Tứ gia tại đầu bên trong, tiểu nhân cái này liền cấp biểu tiểu thư thông báo."
      Gã sai vặt nhanh chóng vào cửa đến, Bùi Hành nhận ra nhân thanh , lộ ra mỉm cười : "Làm cho biểu nương tiến đến."
      Bùi Hành ngoại trừ Lý gia chị em họ biểu tỷ muội, trong nhà còn sống nhờ vị hai quan hệ bạn dì muội, họ Phương, gọi Ngọc Dung, năm nay mười bảy tuổi. Phương Ngọc Dung vóc người cao, ngũ quan lại đều là nho . Cái mũi miệng , lông mày nhắn mao nghiêng dài con mắt, xưng được xinh đẹp, nhưng thân nguyệt sắc lộng lẫy váy, hồng phấn tiểu áo trấn thủ, chải lấy phi xà búi tóc, chợt xem cũng là văn nhã tuấn tú khuê các nữ tử.
      Nàng tạ ơn gã sai vặt vào nhà đến, trong tay bưng nhất chén thang. Đãi nàng xem đến bàn vô ích chén , từ sững sờ, nhưng rất nhanh liền cười hoạt bát chế giễu, "Đây là khéo cùng kia vị tỷ tỷ nặng, đều đưa thang, Tứ ca có lộc ăn."
      Bùi Hành khẽ cười tiếng : "Bày đặt , chính ăn đủ, ngươi đưa kịp."
      Phương Ngọc Dung đưa chính là chén canh hạt sen, Bùi Hành ăn vài miếng, cảm thấy quá ngọt, buông xuống, ôn hòa hỏi nàng: "Gần nhất thân thể khỏe chưa, nhập thu gió lớn, ra cửa còn nhớ vây lên áo choàng."
      Phương Ngọc Dung ho hai tiếng, đạo: "Vi bệnh mà thôi, trong phòng ổ này rất nhiều thiên, khó chịu cực kỳ."
      Bùi Hành thanh hơi trách cứ, "Ngươi chính là quá đem thân thể của mình coi là quan trọng , dược được phép hiềm khích khổ, nên ăn ăn. Nếu là ở phòng hiềm khích khó chịu , liền kêu trong nhà tỷ muội cùng ngươi."
      Phương Ngọc Dung phình mặt, bất mãn cáu giận : "Biểu ca thiệt là, ta hảo tâm cấp ngươi đưa thang điểm, ngươi cũng chỉ biết dạy dỗ ta. sau... Nhu muội muội, hà muội muội mới là đứng đắn chủ tử, ta tính người nào, có thể bảo các nàng qua theo ta cái bệnh này nhân, đầy phòng vị thuốc ai ngồi được trụ." càng về sau, trong thanh của nàng lộ ra ai oán đến.
      Bùi Hành tỏa ra thương tiếc.
      Phương Ngọc Dung bảy tuổi tử mẫu thân, cha ruột là cái tay ăn chơi hỗn vui lòng, cưới mẹ kế lại biết điều. Còn là bùi nhị phu nhân nhìn được phái người tiếp Phương Ngọc Dung Chương gia, này nhất trụ liền trụ mười năm, chỉ làm nữ nhi nuôi.
      Bùi Hành cũng coi Phương Ngọc Dung là chính mình thân muội muội bình thường, so với hai cái thứ muội còn thân. Dù sao Phương Ngọc Dung là dưỡng ở bùi nhị phu nhân trong phòng , hai cái thứ muội nhắm môn cùng di nương nãi mẫu sống qua ngày năm gặp mặt đến mấy lần.
      Phương Ngọc Dung uyển chuyển lộ ra tình cảnh, gặp hảo liền thu, ngược lại điềm nhiên như đến Lý Diệu Quỳnh, " cũng lạ, ta vừa rồi tìm Lý tỷ tỷ, cửa liền bị Vương mụ mụ ngăn cản, đây là cái gì khách nhân trọng yếu, tại sao cũng trước bái phỏng dì?"
      Bùi Hành trong nội tâm vừa động nghĩ tới điều gì, sắc mặt bỗng dưng chìm xuống đến, thoáng cái có tâm tình cùng Phương Ngọc Dung tán gẫu, phân phó nàng có cái gì cần cứ việc cho biết, đứng dậy nội viện .
      Chờ nhìn thấy thê tử sân quả nhiên như biểu muội theo lời, Vương mụ mụ tại bên ngoài trông coi, trong sân trang nghiêm mảnh, trong lòng liền có dự cảm.
      Mà bên kia Vương mụ mụ tự đuổi trong nhà biểu nương trong lòng cũng có chút thầm, này Phương nương ràng cùng nhà mình nương là cữu chí thân, nhưng ấn nàng những năm này xem xuống đến, Phương nương thế nhưng đối với mình gia tiểu thư hết sức có chút đúng giao. Cho nên xem nàng như có điều suy nghĩ , cũng có chút thấp thỏm bất an.
      Quả nhiên sợ điều gì gặp điều đó, lúc này mới vài chun trà thời gian, gia như thế nào tới rồi. Thường ngày gia vào ban ngày đều là trong thư phòng ngây ngốc , buổi tối mới có thể trở về nội viện.
      Vương mụ mụ trong lòng thẳng chửi má nó, nghĩ đến bên trong phòng Mã Tiên vẫn còn ở, thể trước nàng đến chắn cái. Liền trong bụng chịu trách nhiệm nước, mặt lại mang theo cười, lớn tiếng chào đón thỉnh an, "Ai Tứ gia như thế nào lúc này trở lại , nhưng là khéo, tứ nãi nãi đêm qua ngủ ngon sáng nay có chút đau đầu, ngủ thiếp , người xem nếu trước phu nhân kia lần."
      Bùi Hành trừng mắt mắt lạnh lẽo quét Vương mụ mụ cái, "Ngươi tránh ra cho ta, đừng cho là ta biết các ngươi chủ tớ lấy được những thứ gì thủ đoạn." Dưới chân bước chân ngừng, tiến lên đây đẩy cửa.
      Vương mụ mụ nhanh chóng muốn cản, "Tứ gia, ngài cái gì lời đâu, tứ nãi nãi thoải mái, ngài cần gì nhất định ầm ĩ nàng..."
      Vương mụ mụ thể béo, tương đối có vài phần khí lực, trong ngày thường bắt tiểu nha hoàn đều cùng bắt gà tử bình thường thoải mái. Nhưng Bùi Hành cái thành thục thanh niên, lại là thân thể cách cao tráng, Vương mụ mụ đuổi lên cản, chút khách khí đem trảo vung cái, Vương mụ mụ bắt lấy môn lan suýt nữa có ngã xuống.
      Động tĩnh lớn như vậy bên trong làm sao nghe được, Lý Diệu Quỳnh nhanh chóng thẳng giậm chân, trong miệng nhắc tới: "Trong ngày thường vào ban đêm trở về nội viện, thiên hôm nay như vậy sớm đến."
      bên đứng cái bốn mươi năm mươi tuổi trung niên nữ nhân, nàng hé ra đơn giản béo mặt, tràn đầy hòa khí dáng tươi cười, cầm trong tay phất trần, đầu chải lấy đạo búi tóc, còn có mấy phần xuất trần bộ dáng.
      Nàng xem thấy Lý Diệu Quỳnh cấp, chính mình ngược lại trấn định.
      Lý Diệu Quỳnh đối đường cái đạo: "Tín nữ thất lễ, chỉ là vị hôn phu là cái lỗ mãng tính tình, thỉnh tiên tìm chỗ trốn trốn, đừng cùng nhà tôi đụng với."
      Mã Tiên luôn miệng : " sao sao." mặt nàng mặc dù trấn định, kì thực cũng sợ vị này bùi Tứ gia, còn nghĩ tới chống lại.
      Nhưng là còn kịp rồi, Bùi Hành xông tới, ánh mắt của lạnh lùng liếc mắt nhìn Mã Tiên , lại liếc mắt nhìn bàn nhất hộp tân dược cùng hoàng phù, cuối cùng là đứng thẳng bất an Lý Diệu Quỳnh.

    5. Mâi_137

      Mâi_137 Well-Known Member

      Bài viết:
      688
      Được thích:
      1,526
      ☆ Chương 6 Ôm ngang lên

      Lý Diệu Quỳnh trong lòng thầm kêu khổ, miệng cảm thấy chát, sớm biết hôm nay nên nghe theo Vương mụ mụ, hà tất bất chấp nguy hiểm mời người đến nhà, lần sau dâng hương trong miếu gặp mặt phải bớt phiền toái hơn sao.

      "Hành lang (!), ngươi đừng vội phát hỏa, trước hãy nghe ta ..." Nàng vừa , bên nháy mắt ra dấu ám hiệu Mã Tiên rời . Mã Tiên thức thời thu thập đồ liền chuồn mất.

      Bùi Hành thấy Mã Tiên rời cũng ngăn trở, ánh mắt nhìn chằm chằm Lý Diệu Quỳnh, cũng có kiên nhẫn nghe nàng ta tiếp, cười lạnh cắt lời, : "Còn muốn cái gì, ngươi ngày đó đáp ứng ta như thế nào, cẩn thận tin những bà giả danh lừa bịp này, ta còn tưởng ngươi thực biết sai rồi. Lúc này mới bao lâu, ngươi lại mời người trở lại, ngươi là ghét bỏ lần trước có hại chết ta, lần này chuẩn bị mua thêm vài thang thuốc cho ta uống, triệt để độc chết ta mới tốt có phải hay ."

      Lý Diệu Quỳnh nước mắt dâng lên, mắt to sáng lay động, "Ngươi đây là oan chết ta, ta làm sao cam lòng độc chết ngươi, lần trước ta cho ngươi uống thuốc kia làm ngươi bệnh nặng hồi, là ta đúng, là ta nấu chung thuốc tương khắc với nguyên liệu nấu ăn, có dựa theo đúng nước dùng của Mã Tiên , phải là thuốc của Mã Tiên có vấn đề. Ngươi có thành kiến quá sâu với Mã Tiên , phàm là ra ngoài hỏi thăm chút biết được trong Kỳ Châu thành, ít nhiều hộ nhân gia đều dùng thuốc của Mã Tiên , tam biểu tỷ năm nay sinh đứa con trai, toàn bộ là nhờ vào Mã Tiên . Mà lúc này tiên lại có thuốc mới tính chất ôn hòa, Hành lang, cầu xin ngươi lại thử lần nữa ."

      Bùi Hành cắn răng, cười lạnh thôi : "Rất tốt, lại mua tân dược, có phải là định chuẩn bị đem thuốc lén lút bỏ vào trong súp cho ta ăn? Ngươi nghĩ rằng ta biết lang trung kia như thế nào? ngươi thuở chú ý bảo dưỡng để thân thể bị hàn, có ít bệnh bất lợi với con nối dòng, khai thuốc cho ngươi, bảo ngươi uống liên tục trong ba năm. Nhưng là ngươi sao? Ngươi ghét bỏ uống thuốc đắng, chịu nổi uống lần là uống ba năm, nên chuyển sang tin lời của Mã bà, còn kéo ta cùng uống thuốc lai lịch này."

      Lý Diệu Quỳnh nước mắt lưng tròng, bình thường Bùi Hành đối với nàng ta ngôn ngữ nhu hòa, săn sóc ôn tồn, dù là lần trước uống thuốc này thích ứng cũng chỉ đem vứt bỏ thuốc của nàng, cho gặp lại Mã Tiên . Nhưng hôm nay xác thực trắng trợn đem tầng giấy cửa sổ đâm phá, chọc ra thực máu chảy đầm đìa. Trong ngực nàng ta vừa ủy khuất vừa chột dạ, cuối cùng cơn tức trào ra.

      "Đúng, lang trung ta dễ dàng sinh, phải uống thuốc để điều trị thân thể, mở cho ta phương thuốc ba năm. Nhưng là ngươi có biết hay lang trung dù uống thuốc đủ ba năm, cũng chỉ là có hi vọng hoài thai, có thể có con hay rất khó . Vì lời này ngươi kêu ta như cái ấm sắc thuốc uống thuốc của lang băm lừa tiền kia, ngươi có đau lòng ta . Lại ta chưa thử qua sao, ta thử qua. Đầu nửa tháng Vương mụ mụ nấu thuốc cho ta, ta uống đúng ba cữ, kết quả dạ dày hàn buồn nôn..."

      Lý Diệu Quỳnh nước mắt đổ rào rào rớt xuống, thanh phát run, "Ngươi vì sao thông cảm cho ta, mỗi lần lão phu nhân vừa thấy ta liền hỏi ta có tin tức hay , sắc mặt mơ hồ tốt, đại tẩu, Tam tẩu trong tối ngoài sáng dùng lời đâm ta, chẳng lẽ ta muốn sinh sao, ta thấy nhà người ta đều là trai song toàn, trong lòng ta đè nén bao nhiêu. Nhưng ở Bùi gia các ngươi, ai thông cảm cho ủy khuất của ta."

      Bùi Hành nghe lời hoang đường oán giận này, khỏi tức mà nở nụ cười, "Cho nên ngươi liền ta uống cái loại thuốc sinh con biết này? Ngươi thể sinh, ta giúp ngươi ở trước mặt lão thái thái tốt, lão phu nhân muốn thưởng người, ta cản cần. Bà bà ngươi là thân của ngươi, chưa từng bắt ngươi lập quy củ, đối đãi với ngươi so với đối đãi ta đứa con trai này còn tốt hơn. Bùi gia chúng ta, dù trong phòng ta cái thiếp cũng có. Dù như vậy Bùi gia chúng ta vẫn còn ủy khuất ngươi sao Lý nhị tiểu thư?"

      Lý Diệu Quỳnh nước mắt rơi xuống, thương tâm ô ô khóc lên, "Ta là có biện pháp, tất cả mọi người Mã Tiên linh đan diệu dược hữu hiệu, rất nhiều nhà đều thử qua, ngươi vì sao lại chịu thử lần..."

      Bùi Hành từ cao nhìn xuống, ràng đầy ngập tức giận, nghe tiếng khóc Lý Diệu Quỳnh nũng nịu ủy khuất, lại có biện pháp tiếp tục phát tác, cảm giác kia phảng phất là hừng hực lửa giận bị chậu nước đắng dập tắt, khói dầy đặc sặc tràn ra lồng ngực của , chỗ có thể phát tiết.

      bước qua lại thong thả vài bước, chỉ thấy ở cửa Thải Bạch đỡ Vương mụ mụ rón ra rón rén tiến vào, Vương mụ mụ thấy Lý Diệu Quỳnh khóc, động trời đập đất nhào lên ôm lấy Lý Diệu Quỳnh gào thét, "Tiểu thư đáng thương của ta, cũng là tôn thất nữ tử quý trọng, như châu như bảo lớn lên trong khuê phòng làm sao chịu qua ủy khuất. Năm đó Bùi gia đến cầu hôn dễ nghe, lão gia phu nhân tin là , cho rằng đem ngài gả cho nhà thái thái cũng bị ủy khuất, ai biết người ta dễ nghe..." Thải Bạch cũng lên gạt lệ, còn quỳ xuống dập đầu với Bùi Hành, "Cầu xin Tứ gia bớt giận, nãi nãi có cái gì phải, cầu xin người xem ở tình cảm phu thê, nể tình thân thích, đừng so đo."

      Lý Diệu Quỳnh thấy hai người giúp nàng chuyện, cảm thấy có chỗ dựa vững chắc, ngược lại khóc càng thêm oan ức thảm thiết, "Còn có cái gì tình cảm phu thê, tâm thời cũng ở nơi ta, chỉ hỏi chuyện tối hôm qua làm, có đuối lý hay , có đúng hay với ta. Ta hôm nay chẳng qua là vì con nối dòng xin thuốc, liền phát hỏa như vậy. Bà vú, tâm ý này của ta đau!"

      phòng ba nữ nhân khóc lóc với , Bùi Hành còn có thể cái gì, bước thong thả vài bước, : "Ta là váng đầu mới cùng gánh hát nữ nhân so đo, sớm biết có cách nào lý với ngươi, nên trông cậy vào ngươi."

      muốn nán lại khắc, bước lớn rời , chỉ để lại đằng sau ba nữ nhân khóc sướt mướt, náo nhiệt.

      Mà từ dãy nhà sau, ở góc tường cửa Phương Ngọc Dung mang theo nha hoàn Châu nhi lặng lẽ lui ra, lúc vào khúc quanh hành lang, khóe miệng nhịn được giơ lên, trong đôi mắt đẹp mang theo sung sướng.

      Nha hoàn của nàng Châu nhi hưng phấn khuôn mặt ửng đỏ, "Tiểu thư, Tứ gia tứ nãi nãi thực cãi nhau rồi, lúc này Tứ gia khẳng định rất tức giận, ngài vừa vặn qua khuyên giải Tứ gia, để cho Tứ gia biết mảnh tâm của ngài."

      Phương Ngọc Dung ngón tay quấn quanh đùa nghịch lọn tóc, thong thả ung dung : "Ngốc tử, ta mới vừa thư phòng lộ ra Lý tỷ tỷ gặp Mã Tiên , tại lại khuyên , biểu ca thông minh như vậy chẳng lẽ biết ta dùng kế vặt gì sao? Lại thời nổi nóng, tùy tiện lên ngược lại tốt."

      Khẽ mỉm cười, nàng : "Lúc này nên chỗ của dì, Lý tỷ tỷ quen khoe mẽ ở trước mặt bà, nhìn xem lúc này nàng làm sao có thể lấp liếm qua."

      *****

      Nguyệt Thược từ trong phòng may vá ra liền thủ ở núi giả. Tứ gia nếu là từ sân Lý Diệu Quỳnh ra, nàng xa xa có thể chứng kiến.

      Kiếp trước nàng là người ngây ngốc chân chất, nhát gan lại thẹn thùng, nhưng là nàng như vậy, mới có thể thầm khuấy đảo, trú nhập nội tâm kiên định lãnh khốc của Bùi tứ gia. Như vậy kiếp này nàng muốn tái diễn phen để cho Bùi Tứ gia thích chuyện của nàng. Chỉ là lúc này đây nàng vì chủ tớ trung nghĩa mà đẩy ra người nam nhân này, chỉ đẩy ra, nàng còn muốn sít sao quấn quanh như tơ vậy.

      Nàng nhìn chăm chú vào phía trước, đợi gần nửa canh giờ mới nhìn thấy bóng dáng Bùi Tứ gia. Nguyệt Thược vội vàng rời xuống hòn non bộ hướng đến cửa tròn, mà Bùi Hành cũng hướng về phương hướng của nàng tới, cứ như vậy người có tâm, người vô tình, hai người va chạm nhau, Nguyệt Thược ngã xuống bên. Mà Bùi Hành cao lớn nên yên ổn, đứng thẳng tắp.

      Nguyệt Thược "A" nhịn được kêu đau, nàng ràng nghe được chân mình kêu răng rắc tiếng.

      Bùi Hành đụng ngã người, nhìn cũng nhìn cái cứ tiếp tục sải bước lên phía trước, thoáng cái còn bóng người.

      Nguyệt Thược phục hồi tinh thần lại làm ra bộ thử đứng lên, chỉ là vừa hoạt động liền đau tan lòng nát dạ, còn đau hơn so với thương thế kiếp trước. Nghe được tiếng bước chân rất quay lại, nàng vội vàng giống như kiếp trước cúi đầu ôm lấy bản thân ô ô khóc lên.

      "Khóc thành như vậy, chân trật khớp rồi?"

      Đỉnh đầu truyền đến lạnh nhạt hỏi thăm, giống như kiếp trước Bùi Hành trở lại.

      Nguyệt Thược ngẩng đầu lên, đôi mắt đẫm lệ mông lung nhìn nam nhân cao lớn nhíu lại lông mày khí xem nàng. Bùi Hành vốn là xa, nhưng là tai thính mắt tinh, xa xa còn có thể nghe được tiếng khóc của tiểu nha đầu, đáng thương giống như tiểu động vật bị thương, nhất thời bị ma quỷ ám ảnh đôi chân kia bước thế nhưng tự mình quay lại.

      Nguyệt Thược hít mũi cái, cầm tay áo lau mắt và mũi, "Tứ gia."

      mặt lạnh ngồi xổm xuống xem chân nàng, hỏi nàng: "Còn được ?"

      "Rất đau, động chút đều đau." Đôi mắt Nguyệt Thược đẫm lệ mông lung.

      Bùi Hành trầm mặc chút, : "Ta gọi lang trung trị thương xem cho ngươi chút." xong, cúi người tay ôm lấy Nguyệt Thược bế lên.

      "A", Nguyệt Thược kinh kêu tiếng, người treo bầu trời.

      Bùi Hành điêm lượng (cân đo) hồi, chỉ cảm thấy tiểu nha hoàn trong tay thực , ràng đêm hôm đó cảm giác sờ rất có thịt. Ánh mắt vừa động, rơi vào trước ngực , đôi tay trắng noãn nắm chặt vạt áo của , khớp xương trắng bệch. Dời xa hơn ra ngoài chút, nhìn qua đôi ánh mắt phảng phất như biết . Con mắt thiếu nữ trong suốt mở to, ở trong đó bao hàm e ngại, khẩn cầu, ngượng ngùng.

      chuyện gì xảy ra, trong lòng dấu vết hơi động. Nhưng cảm giác kia chợt lóe lên, như đốm lửa chợt lóe rồi lại tắt, ngay cả bản thân của cũng chú ý tới.

      Bùi Hành cười lạnh với tiểu nha đầu trong lòng tiếng, "Sợ ta lại làm ngã ngươi?" nâng Nguyệt Thược lên làm bộ muốn vứt xuống.

      "Tứ gia..." Nguyệt Thược sợ hãi kêu nhắm mắt lại, bộ thực tin tưởng bị vứt ra ngoài, sắc mặt trắng bệch.

      Khóe miệng nam nhân hơi giương, phảng phất được sợ hãi của nàng chọc cho vui vẻ. Nhưng lúc nàng chăm chú nhìn lại, dung nhan tuấn của nam nhân khôi phục được vẻ mặt trầm, khiến cho nàng tưởng rằng vừa rồi nhìn nhầm.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :