1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lương Cầm Chọn Chồng - Thần Vụ Quang (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Mình kiệt sức rồi :yoyo66::yoyo66::yoyo66: Mai nhé :yoyo33::yoyo33:

    2. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Chương 26

      "Lương Cầm, ngày mai cầu hôn Mộng Thanh được ? mua nhẫn kim cương ngay bây giờ! chờ ấy lâu như thế, vì ấy mà phấn đấu, ông trời nếu cho gặp Mộng Thanh tại sao lại để ấy rời bỏ chứ? chịu thua đâu!" Uông Tân Dương vừa vừa rót rượu.

      Hứa Lương Cầm nhìn đồng hồ tường, hơn 9 giờ rồi nhưng Uông Tân Dương có ý muốn về, nhìn nhìn bàn có hơn 10 chai bia nên hiểu là mình có khả năng đưa ta về, vì thế đành gọi cho Ngô Thừa Long nhờ cậu ấy đến giúp.

      "Lương Cầm, cậu có đầu óc ? Lúc ăn cơm gọi tớ, bây giờ lúc tiệc tàn gọi tớ đến thu thập." Ngô Thừa Long đỡ Uông Tân Dương theo đường chữ "z".

      "Cậu còn thiếu tiền người ta nữa đó, còn hẳn 200 đồng tọa đàm nữa đấy, làm sao lại đến giúp được? gọi cho cậu là vì số việc bận phải bàn cùng người khác chứ sao."

      "Ồ, các cậu còn có bí mật gì cơ à? Cậu đúng là lên tiếng thôi, mở hội toàn các nam thần tham gia luôn, bái phục nha!"

      "Bớt nhảm , đỡ ấy lên xe ." May là Ngô Thừa Long mượn chiếc xe đến đây, bằng với người say xỉn như thế này taxi đánh cho là may rồi.

      Kết quả chạy được nửa đường Uông Tân Dương nôn, Ngô Thừa Long lập tức dừng xe lại.

      Hứa Lương Cầm cũng chịu nổi mùi nôn nên ngồi xổm xuống vỗ vai Uông Tân Dơng, cái thanh nôn ọe cùng với mùi của nó khiến người ta khó mà chịu nổi.

      Sau khi xoay xoay nửa ngày đưa Uông Tân Dương về tới nhà, cha mẹ Uông Tân Dương cám ơn Hứa Lương Cầm với Ngô Thừa Long, sau đó vừa than thở vừa đưa con trai vào nhà.

      "Trong xe toàn mùi rượu thể tản được, ngày mai tớ phải mang xe rửa rồi trả người ta đó." Ngô Thừa Long lái xe về nhà trọ, bởi vì có chỗ để xe nên phải đỗ vào khu vườn hoa, sau đó cùng Hứa Lương Cầm xuống xe vào nhà trọ

      Khi đến nhà trọ Hứa Lương Cầm đột nhiên dừng lại. " đúng, tớ nên về đây."

      "Cậu về đây cậu về đâu, chỗ Tống Dật Hàng à? Vậy tớ đưa cậu đến đó."

      Hứa Lương Cầm vẫn nhúc nhích, sau đó là tiếng "ọe", uống khá nhiều với Uông Tân Dương, nhịn được nửa ngày nhịn được nữa.

      Ngô Thừa Long chờ Hứa Lương Cầm nôn xong đỡ ngồi ghế đá, lại vào trong xe cầm chai nước lọc cho súc miệng, nhàng vỗ lưng .

      "Ở trong mắt cậu, Uông Tân Dương làm cái gì cũng rất tốt đẹp, sao cậu lại ghét ta đến thế nhỉ?" Ngô Thừa Long vui đùa.

      "Đó là dối thôi, ta nôn cũng đâu có đẹp." Hứa Lương Cầm súc miệng xong mới cảm thấy dễ chịu hơn phần nào.

      Ngô Thừa Long cười ha ha ngừng, ôm Hứa Lương Cầm : "Xem ra tớ cần đặt ra tiêu chí rồi, về sau có cơ hội tớ phải moi thêm tiền của Uông Tân Dương mới được."

      Hứa Lương Cầm vẫn chưa trả lời đột nhiên có luồng sáng mạnh chiếu thẳng vào hai người, hai người đồng thời lấy tay che mắt.

      "Ai mà thất đức thế, nhanh tắt đèn , điên à!" Ngô Thừa Long gào với chiếc xe chiếu đèn đó.

      lát sau từ chỗ ánh sáng đó có bóng người chậm rãi tới, đứng trước mặt hai người.

      "Hứa Lương Cầm, có phải em quên em vừa hứa gì với ?" Sắc mặt Tống Dật Hàng có vẻ tốt lắm, cùng Quách Mộng Thanh gặp mặt xong quay về chỗ ở chờ Hứa Lương Cầm, kết quả thấy trời tối rồi mà chẳng thấy người đâu, nhìn thời gian cũng còn sớm, gọi cho nhưng tắt máy, vốn rất tin tưởng bản thân nhưng nghĩ đến khi vướng vào tình rất hay mất lý trí nên đứng ngồi yên, cho nên chỉ có thể đến chỗ nhà trọ chờ nhưng mà đợi mãi vẫn thấy đâu cả.

      có cách nào đành tự nhủ đợi thêm tí nữa, nếu nhìn thấy Hứa Lương Cầm về lại nhà xem xem.

      Chờ lúc lại đâm ra vô cùng lo lắng, lo lắng khi say rượu làm ra chuyện gì đó với tên đàn ông kia; tức giận là vì uống rượu với đàn ông đến tận khuya mà mãi về!

      Kết quả Hứa Lương Cầm đúng như dự đoán, để chờ lâu thấy dặt dẹo với Ngô Thừa Long ngồi ghế đá bên vườn hoa, Ngô Thừa Long đưa chai nước cho , nhưng nhìn hành động này thấy rất ghét! Nếu mở đèn lên hai người này còn thân mật hơn thế hả!

      Hứa Lương Cầm xấu hổ gãi đầu: "Em xin lỗi, em quên mất, di động hết pin, thực ra em định nhờ Đại Long đưa em về."

      Tống Dật Hàng kéo Hứa Lương Cầm mạnh, liếc Ngô Thừa Long, chẳng lời nào mà tống Hứa Lương Cầm về xe mình, sau đó nhanh chóng khởi động xe luôn.

      Đầu tiên Ngô Thừa Long bị tiếng đóng cửa khiến bị giật mình, thiếu chút nữa chạy đến đập con xe thể thao của Tống Dật Hàng, nhảy ra vài bước ngơ ngác nhìn chiếc xe khuất dần: với Hứa Lương Cầm là thể nào rồi, sao Tống đại gia còn ghen lồng lộn như thế nhỉ? Nhưng mà xe kia nhìn tuyệt đấy, có thể thấy Tống đại gia rất giàu!

      Tống Dật Hàng lái xe với tốc độ siêu nhanh khiến Hứa Lương Cầm xanh mặt, lập tức nhắm mắt lại để áp chế buồn nôn.

      "Sao, uống nhiều quá hả?" Tống Dật Hàng thấy người Hứa Lương Cầm toàn mùi rượu chậm lại.

      " có, em uống chưa đến chai bia mà." Nhưng thời gian kéo hơi dài.

      “Em có chắc là em uống rượu ?"

      " có cách nào, bạn bè buồn uống chút cho đỡ sầu thôi."

      Tống Dật Hàng chẳng thèm , lại lái xe.

      Chờ vào phòng mới xả: "Em cùng với Ngô Thừa Long làm chuyện gì vậy? Em có biết ngày mai em phải làm việc ? Nếu đến đón có phải em vào nhà trọ rồi vui vẻ với họ Ngô kia ?"

      " linh tinh gì thế? phải em với là Đại Long thích con rồi sao? Sao có thể như thế được chứ! Em quên về đây là em đúng, về trễ cũng là em sai, em xin lỗi. Nhưng mà đúng là vừa rồi em định bảo Đại Long đưa em về đây." Hứa Lương Cầm biện luận.

      Tống Dật Hàng nghĩ như thế: " phải em ở cùng với cậu ta sao? Ở nhà trọ chẳng chuyện gì có thể trước được, lại còn chơi đến tận nửa đêm, em cho là gì hả?"

      "Khi nào em uống rượu với Đại Long chứ? Đại Long chỉ đón em thôi."

      "Vậy em uống cùng ai, tại sao phải để Ngô Thừa Long đến đón em? Sao em gọi ?" Tống Dật Hàng rất buồn bực, khi Hứa Lương Cầm có chuyện gì sao nghĩ tới chứ.

      "Em ăn cơm với Uông Tân Dương, ấy thất tình nên rất buồn, tìm em để giải sầu thôi, nhưng uống quá chén nên say. Với việc này em tìm làm gì? có thể chịu được con ma men vừa say vừa nôn ?" Hứa Lương Cầm bất đắc dĩ giải thích.

      Thấy Hứa Lương Cầm giấu chuyện gặp Uông Tân Dương, mặc dù tâm trạng Tống Dật Hàng có tốt lên chút nhưng vẫn thoải mái nổi: "Uông Tân Dương là người bạn cũ em với sao? tên đàn ông khi chia tay xong liền suy sụp, đúng là vô dụng, còn nhiều người con tốt hơn mà! Lại còn Ngô Thừa Long kia nữa, thế nào lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, phải chỉ thích nữ mãi đâu, cũng nghĩ đến em dù chỉ chút cũng nên, em cũng phải họ nên em làm sao biết."

      còn biết họ thế nào à? Hứa Lương Cầm muốn cãi nhau ầm ĩ với Tống Dật Hàng nên tự hạ thấp mình xuống, nhưng mà người này càng càng hăng, mặc dù vẫn cứ giữ thái độ bình tĩnh.

      "Đó là thói quen của Đại Long, cậu ấy đối xử với Hiểu Vũ cũng thế, tựa như trai với em thôi, về phần Uông Tân Dương sao lại có thể chắc như đinh vậy? Điều kiện mỗi người đâu phải giống nhau, đâu giống con tự động đến gần. ấy vất vả lắm mới tìm được người mình tự nhiên bị đá, trong khoảng thời gian này tất nhiên là chịu nổi rồi."

      "Cậu ta với ai mặc kệ, chỉ cầu em giữ khoảng cách với cậu ta cho , tốt nhất là đừng chung nhà trọ với nhau. Còn chuyện của Uông Tân Dương, đó là chuyện của người ta, em đừng có mà xen vào, còn có tại sao lại biết bất cứ thời điểm nào cũng có đàn bà dán vào người nhỉ?"

      Hứa Lương Cầm thể chịu nổi: "Em thấy hơi quá rồi đấy, bọn họ đều là bạn của em, hơn nữa Uông Tân Dương làm bạn với em 10 năm rồi, làm sao em có thể vì câu của mà phủi áo được? Với lại lấy tư cách gì mà hạn chế em? Ai cũng có tự do của riêng mình, quan hệ của chúng ta chưa đến mức phải cấm đoán nhau đâu, còn thiếu đàn bà à? Chuyện của với Hisako, Quách Mộng Thanh và Khương Doanh em còn chưa hỏi đâu, trong quán bar sao lại hôn vũ công cách cuồng nhiệt và tự nhiên thế? Em thấy chúng ta cùng nhận thức nên cũng cấm đoán gì, có thể tìm đàn bà nếu muốn, em cũng muốn kết bạn theo sở thích của mình!"

      " với Khương Doanh có chuyện gì được? Ở quán bar là do ứng phó thôi, vũ công đó là chiêu bài của quán Dương Hoa, làm gì sao ta dám xuống sân khấu được, cũng chẳng phải nụ hôn nồng nhiệt gì cả. Về phần em những đàn bà khác cũng chỉ là hồng nhan tri kỉ thôi, huống chi chuyện của Quách Mộng Thanh kết thúc lâu rồi." Tống Dật Hàng biết có chỗ nào đúng nữa.

      "Ồ, hóa ra đó là cách ứng phó của à? Nhưng em làm ra chuyện gì sao phải làm nó lớn như vậy chứ? Nếu các ấy là hồng nhan tri kỉ Đại Long cùng Tân Dương chính là lam nhan tri kỉ của em."

      Tống Dật Hàng cười lạnh: " là lam nhan tri kỉ cơ đấy, bạn bè tốt à, hiểu rồi!"

      Hứa Lương Cầm cũng cười lạnh: "Hồng nhan tri kỉ cơ mà, mấy người là bạn bè tốt trong tối đúng , em hiểu mà!"

      "Hứa Lương Cầm, giờ mới biết mồm em rất lanh lợi đấy!" Tống Dật Hàng cười nổi.

      "Cái này có là gì so với đâu? Chẳng qua em muốn tranh cãi với vì mấy chuyện nhặt đó, còn tách nhau ra, chẳng cần làm mất hòa khí với nhau làm gì." Hứa Lương Cầm trở nên rất hòa bình .

      Tống Dật Hàng bị chọc tức: "Đây là mục đích của em đúng !"

      "Em có mục đích gì?"

      "Còn mục đích gì nữa? Quách Mộng Thanh chia tay với Uông Tân Dương rồi nên em cảm thấy mình có cơ hội phải ? phải em luôn thích người bạn cũ đó của em sao?"

      Hứa Lương Cầm trừng mắt: "Làm sao biết Quách Mộng Thanh với Uông Tân Dương chia tay chứ, cho tới bây giờ em nghĩ là em chưa kể chuyện của hai người đó cho đâu."

      "Quách Mộng Thanh tới tìm , tự nhiên biết được thôi, nếu có phải em giấu ?"

      Quách Mộng Thành hành động nhanh . nhanh như vậy tiến hành kế hoạch rồi đấy, mặc khác lại còn ngáng chân nữa, quả nhiên là trường phái tự động. Hứa Lương Cầm cảm thấy Quách Mộng Thanh rất phiền khi cứ tuyên truyền linh tinh về .

      "Tống Dật Hàng, rốt cuộc muốn như thế nào mới được? Chúng ta có ở chung với nhau được hay , ." Cứ cãi nhau như thế chẳng đến đâu được, bằng giải quyết và chấm dứt nhanh thôi.

      Tống Dật Hàng cúi đầu nghĩ lát: "Có phải em thích Uông Tân Dương ?"

      "Em phủ nhận, đúng là có tình cảm, nhưng em ở cùng với ấy nhiều năm như thế mà chẳng phát triển được đến đâu cho nên em cũng nghĩ thừa dịp mà ôm mộng tưởng." Nếu Quách Mộng Thanh với Trần Mĩ Nhạc đến vậy cũng chẳng cần che đậy làm gì.

      này thừa nhận luôn à? Đầu óc Tống Dật Hàng xoay mòng, sau đó : "Em hiểu là tốt rồi, sở dĩ tức giận vì nghĩ em nhất thời hồ đồ gài bẫy Uông Tân Dương thôi. Như vậy , giữa chúng ta có quy ước nhé, chỉ cần nếu chúng ta còn ở chung với nhau đối phương thể phát sinh quan hệ mập mờ với người khác giới, em thấy sao?"

      Đây là muốn lâu dài sao? Hứa Lương Cầm cảm thấy quy ước này với chẳng sao cả, bởi vì có tên đàn ông thứ hai nào cả, nhưng Tống Dật Hàng lại hy sinh khá lớn đây.

      "Em chẳng có vấn đề gì cả nhưng phải nghĩ kĩ đấy." Hứa Lương Cầm cảm thấy Tống Dật Hàng nên suy nghĩ kĩ hơn vào.

      "Có cái gì cần suy nghĩ chứ, khi ở cùng với em em có thấy ở với người khác ?" Tống Dật Hàng nhận ra trong thời gian này luôn giữ mình trong sạch tuyệt đối.

      Cái này cũng đúng, Hứa Lương Cầm có gì để nữa: "Vậy được thôi, quyết định như vậy nhé. ăn cơm chưa?" Nếu hết rồi nên quan tâm vị kim chủ trước mặt này chút.

      " luôn chờ em về ăn cơm với !" Tống Dật Hàng tức giận ngồi lên sô pha, ra bây giờ thoải mái ít rồi, có thể khẳng định Hứa Lương Cầm phải hay thay đổi bất thường, dù sao lần đầu tiên của là của , như vậy cũng là lý do để dứt Uông Tân Dương ra, xem ra vẫn lợi 10/10!

      "Em làm cho chút đồ ăn nhé, trễ như thế mà ăn cơm, ngược đãi cái dạ dày của mình quá đấy, lớn đầu rồi mà chẳng biết quý trọng bản thân gì cả, Hầy.... ăn mì nhé, tốt cho hệ tiêu hóa." Hứa Lương Cầm vào phòng bếp.

      Thấy Hứa Lương Cầm vừa hạ thấp mình vừa quan tâm , Tống Dật Hàng cười híp mắt: Như này rất tốt! Uông Tân Dương còn lâu mới bằng .

      Ngày thứ hai Tống Dật Hàng chở Hứa Lương Cầm đến công ty bạn , đến nơi này Hứa Lương Cầm mới biết là công ty bất động sản rất lớn, chiếm hết 5 tầng.

      Giới thiệu xong, bạn của Tống Dật Hàng tên Vương Trung Minh với Hứa Lương Cầm: "Về sau cứ với là được, em cứ yên tâm làm việc thôi, có vấn đề gì gọi cho , đây là số của ."

      "Vâng, cám ơn ." Hứa Lương Cầm đưa hai tay cầm danh thiếp mà Vương Trung Minh đưa.

      "Hai người ngồi ở đây nhé, tôi gọi Lưu Kinh Lý tới đây, ta là người phụ trách giới thiệu chút nội dung công việc để làm quen công việc luôn, khi nào em chuẩn bị xong cứ làm thôi." Vương Trung với Tống Dật Hàng rồi ra khỏi phòng khác.

      "Công ty này cũng nhỉ, Vương Trung Minh làm tổng giám đốc sao?" Hứa Lương Cầm hỏi Tống Dật Hàng.

      Tống Dật Hàng nhìn chiếc bàn được điêu khắc, thầy Hứa Lương Cầm hỏi tùy ý đáp: "Bình thường Trung Minh ở đây, ấy còn vài công ty nữa phải để ý, hôm nay cố ý ở đây để gặp em thôi."

      ra người ta là sếp to, Hứa Lương Cầm bội phục: "Em thấy tuổi ấy cũng phải lớn mà, lợi hại quá ."

      Tống Dật Hàng nhìn qua: "Trung Minh lớn hơn 3 tuổi, thấy em gặp ai cũng bảo lợi hại, sao em bảo lợi hại?"

      "Đó là vì siêu lợi hại rồi, lợi hại đến mức mà em thể diễn đạt nổi, Vương Trung Minh là sếp lớn mà còn phải ra mặt gặp em, thực ra cái này là để mặt mũi cho mà thôi. Trong lòng em, là thần tượng, em rất sùng bái ." Trong thời gian Hứa Lương Cầm ở chung thám thính được tính tình của Tống Dật Hàng, đừng bao giờ đối nghịch với người này, nhất định phải khen nhưng được a dua nịnh hót, thái độ cùng lời phải thành thật100%, tựa như đêm qua phải hạ mình rất vừa mắt, sáng sớm liền chu đáo hẳn lên.

      "Đầu óc em tính là quá ngốc nhỉ, nhưng mà tòa nhà này chỉ bằng chiếc xe của thôi ." Giọng của Tống Dật Hàng rất trầm thấp, nhưng đối mặt với khuôn mặt sùng bái của Hứa Lương Cầm có chút đắc ý, này rất đơn giản.

      Vương Trung Minh mang Lưu Kinh Lý tới, trước mặt Tống Dật Hàng với Lưu Kinh Lý là phải chiếu cố Hứa Lương Cầm tốt, Lưu Kinh Lý đáp ứng và đưa Hứa Lương Cầm vào phòng.

      Hứa Lương Cầm đối với công việc này rất hài lòng, trải qua việc hướng dẫn của quản lý với việc đưa những dữ liệu vào máy tính, việc khá đơn giản, ra công việc này có mối liên kết rất chặt với khách hàng nên mỗi nhân viên phải trải qua đợt huấn luyện nghiêm khắc, phải bảo mật thông tin.

      có thể vào luôn mà cần qua cửa ải nào, có thể thấy Tống Dật Hàng có sức ảnh hưởng rất lớn.

      Khi trở về Hứa Lương Cầm lắc lư theo điệu nhạc.

      "Em rất vui sao?" Tống Dật Hàng tự chủ được mỉm cười.

      "Công việc hợp sức mình, em tách ra khỏi xã hội lâu như vậy, nhờ phúc của mới trở về được trái đất, vui sao được? Buổi tối em mời ăn nhé."

      " cần đâu, vẫn là mang em ăn thôi." Tống Dật Hàng thể chịu được việc Hứa Lương Cầm lôi ăn gì đó.

      "Vậy tốt rồi, công việc có này, lại có tiệc to nữa, là vui chết luôn." Hứa Lương Cầm rất vui, có công việc viết tiểu thuyết cũng áp lực nữa, có thể thanh thản mà làm rồi, hơn nữa chỉ có vậy mà sau này cũng tự tin là mình có công việc đường đường chính chính rồi!

      Tống Dật Hàng lái xe đưa Hứa Lương Cầm vào nhà hàng Tây, ăn xong : "Về sau em vẫn nên ở nhà thôi, có thay đổi gì đưa em làm luôn."

      " cần đâu, bận như vậy mà, em cũng nên làm phiền làm gì, chỗ bắt được taxi bằng em ở chỗ nhà trọ, giao thông thuận lợi." Chỗ ở Tống Dật Hàng là khu cao cấp, mỗi nhà đều có vài ba xe riêng, taxi đều qua đây bởi vì hiểu là kiếm sống được, lại siêu xe đến nơi thấp bé làm việc, lời ra tiếng vào hẳn tốt lắm.

      "Em sợ phiền hay là muốn rời xe Ngô Thừa Long hử?" Tống Dật Hàng còn nhớ tới hành động ngày đó của cậu ta với Hứa Lương Cầm.

      " đem chuyện đó làm gì chứ? Em biết phải giải thích như thế nào với nữa, bao nhiêu lần là cậu ấy thích con , thích con đó! Bên cạnh cậu ấy toàn đàn ông thôi!" Hứa Lương Cầm hiểu vì sao Tống Dật Hàng cứ nhằm vào Ngô Thừa Long.

      " vẫn lại câu kia, dù cậu ta thích phụ nữ nhưng bản chất vẫn là đàn ông, còn bài trừ tiếp xúc với em nữa, thích cậu ta." Tống Dật Hàng đặt dao xuống rồi với Hứa Lương Cầm.

      Hứa Lương Cầm ăn nổi nữa: "Vấn đề này chúng ta bàn sau , trước tiên đưa em về nhà trọ."

      Đây là nghe lời sao? Tống Dật Hàng nghiêm mặt nhưng vẫn đưa về nhà trọ.

      Dừng xe ở trước tiểu khu, Tống Dật Hàng : "Chúng ta về Ngô Thừa Long nữa, nhưng vẫn hy vọng em suy nghĩ chuyện về ở với ."

      Hứa Lương Cầm cũng muốn làm căng đành : "Em suy nghĩ, cám ơn đưa em về, lái xe cẩn thận nhé."

      xong muốn đẩy cửa ra lại bị Tống Dật Hàng kéo lại, Hứa Lương Cầm quay đầu, thấy Tống Dật Hàng cũng nhìn , mà cứ nhìn phía trước cười cười.

      " làm sao thế?" Hứa Lương Cầm hiểu hỏi.

      "Em nhìn ra phía trước xem kia là ai?"

      Hứa Lương Cầm nhìn theo Tống Dật Hàng, chỉ thấy đôi tình nhân đứng trước tiểu khu hôn nhau, sau đó ôm chặt lấy nhau như muốn nuốt luôn đối phương.

      Cái này nhưng hai người kia cứ hành động như chốn người vậy

      À chờ chút! Hứa Lương Cầm rốt cuộc thấy đúng, cái tên kia, cái tên kia là Ngô Thừa Long mà!

      "Đây là người mà em luôn nhấn mạnh là thích phụ nữ, chỉ thích đàn ông cơ đấy, chút cũng đề phòng Ngô Thừa Long sao?" Tống Dật Hàng nhếch miệng rồi nhìn Hứa Lương Cầm.

      Trong lòng Hứa Lương Cầm như trào dung nhan núi lửa, Ngô Thừa Long này lừa .

      Bỏ tay Tống Dật Hàng ra, Hứa Lương Cầm tức giận chạy đến, tách hai người quấn quýt nhau ra, bám chặt áo Ngô Thừa Long lớn: "Ngô Thừa Long, cậu dám dối tớ sao? phải cậu cậu thích phụ nữ sao, vậy chuyện gì đây? Cậu cho tớ!"

      Ngô Thừa Long có chút hiểu, nhìn bạn chưa kịp phản ứng, kéo Hứa Lương Cầm sang bên : "Chị của tôi ơi, cậu giọng chút nào, tớ tớ muốn làm phụ nữ nhưng khi nào tớ tớ thích phụ nữ nào?"

      "Nhưng cậu vẫn tiếp xúc với đàn ông mà, sao lại vừa muốn làm phụ nữ lại vừa thích phụ nữ được?" Hứa Lương Cầm muốn chơi chữ với Ngô Thừa Long.

      " thay đổi lại, phẫu thuật mất nhiều tiền lắm, cậu biết à? này tớ rất thuận mặt lại nhiều tiền. Lương Cầm, vì giấc mơ, tớ ngại lưỡng tính, cậu biết à? Hiểu Vũ đều biết tớ như vậy, cậu thế nào lại vậy!" Ngô Thừa Long cảm thấy mình rất vô tội.

      Hứa Lương Cầm há hốc mồm, nhìn khuôn mặt chứa đầy ý cười của Tống Dật Hàng ở xe, nhịn được ai oán: Mẹ nhà nó, hóa ra là bà đây hiểu nhầm ý à!
      Last edited by a moderator: 8/5/19
      lananhtran51, Pe Mick, Sai220933 others thích bài này.

    3. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Bà đây là động vật đơn bào mà
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    4. Tranglinh0808

      Tranglinh0808 Active Member

      Bài viết:
      234
      Được thích:
      236
      Ôi trời cười vỡ bụng với nàng này. Tks ss nha
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    5. Chibumm

      Chibumm Member

      Bài viết:
      75
      Được thích:
      78
      Ôi thích nữ9 qá đuy. Hóng tiếp chương mới. Thank editor qá nhèo, editor thiệt là chăm chỉ
      lananhtran51Bánh Bao thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :