1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt - Bồ Đề Khổ Tâm ( Hoàn - 6 quyển - 5 phiên ngoại )

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      co len ban oi.muon doc tr tiep
      Phong Vũ Yên thích bài này.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 15 (1): Ta khiêu chiến ngươi
      Edit: rinnina

      Mọi người ngẩng đầu nhìn theo thanh , nhìn thấy con phượng hoàng màu lam bay nhanh mà đến, đảo mắt đến Công hội Linh sư.

      "Là Phong Khinh Nhiễm và Hác Bằng Du, còn có Phong Khinh Nặc, nữ tử còn lại chính là Độc Thiên Diệp ?" Người phía dưới nhìn nữ tử tư thế oai hùng hiên ngang lưng phượng hoàng suy đoán.

      Toàn bộ người lưng phượng hoàng phi thân đến trước mặt Hoằng Quy, nhất tề cúi đầu, : "Chúng đồ nhi về trễ, chúc sư phó phúc như đông hải, thọ tỷ Nam Sơn!"

      "Ha ha, cuối cùng các ngươi cũng quên sinh nhật sư phó, nếu quên , lần này ta cần phải dùng đại hình hầu hạ." Hoằng Quy cười lớn , để trận thế của những thuần thú sư kia vào mắt.

      "Sinh nhật sư phó sao đồ nhi dám quên, phải chuẩn bị thọ lễ cho sư phó sao?" Bùi Thiếu Nam đến bên người bọn Phong Khinh Nhiễm .

      Quần áo màu đen của Doãn Lãng hợp thành cặp với Bùi Thiếu Nam áo trắng, cũng ra trước, : "Đúng vậy."

      "Ha ha, tốt tốt tốt, đều là đồ đệ ngoan của vi sư!" Hoằng Quy tâm tình tốt.

      Lúc này người của Công hội Linh sư đồng thanh : "Chúc hội trưởng sinh nhật vui vẻ!"

      Hành vi của Công hội Linh sư ràng có để người của Công hội Thuần thú sư vào mắt chọc giận người Bách gia, Bách Tân Nham còn chưa gì, Bách Phượng Lan lao tới nhìn Độc Thiên Diệp : "Tiện nhân, ngươi giết ái tử của ta, diệt trượng phu và lão tổ tông của ta, cư nhiên ngươi còn dám xuất , hừ, hôm nay ta nhất định bắt ngươi mất mạng ở chỗ này!"

      "A, vị bà bà này, xin hỏi ái tử của ngươi là ai ? Ngượng ngùng, người ta giết nhiều lắm, nghĩ ra." Độc Thiên Diệp .

      Bởi vì lúc trước nàng nghĩ qua tiến vào lĩnh vực để lĩnh ngộ, ba ngày trước mới tỉnh lại. Nghĩ sinh nhật sư phó sắp đến, mọi người nhanh chóng Công hội Linh sư gần nhất, dùng truyền tống trận truyền tống đến thành Nấm. Gần tới nghe thấy chuyện người của Công hội Thuần thú sư vây quanh Công hội Linh sư, cho nên lập tức chạy tới.

      "Hừ, con ta chính là thiếu gia Kim Phi của Kim gia thành Xích, bị ngươi dùng phen hỏa thiêu chết !" Bách Phượng Lan , "Ngươi là tiểu nương, bộ dáng tệ, sao tâm địa lại ác độc như thế, chẳng lẽ cha mẹ của ngươi dạy đạo lý làm người cho ngươi sao? Ngươi ngoan độc như thế, cho nên ngươi mới khiến người của Công hội Linh sư chôn cùng ngươi! Mọi người xem, người như vậy, chúng ta có nên giết hay !"

      "Nhìn bộ dáng sai, sao có thể ác độc như thế chứ!" cái phu nhân tiến lên . Lúc này nàng đứng ở phía sau Công hội Thuần thú sư.

      Phụ nhân kia vừa , những người khác bắt đầu phụ họa, đều chỉ trích hành vi của Độc Thiên Diệp quá mức tàn bạo ác độc, có thậm chí còn khuyên Hoằng Quy giao nàng cho Công hội Thuần thú sư, là vì người như vậy mà kết thù với Công hội Thuần thú sư, tính ra lời.

      "Đồ đệ lão tử, muốn làm sao làm, ai dám làm gì nó?" Hoằng Quy nghe thấy người khác như vậy, lập tức đánh qua.

      Phong Khinh Nhiễm làm sư huynh cũng đứng phía trước Độc Thiên Diệp.

      "Nữ nhân này nhất định có pháp gì đó, bằng sao có thể mới bái sư hai tháng, khiến Hoằng Quy và đồ đệ đối đãi như thế."

      "Phốc ——" Độc Thiên Diệp vẫn im lặng lời nào đột nhiên nở nụ cười. Nàng lên đứng trước mặt các sư huynh, đến trước mặt những người đó, : "Ngươi là phu nhân Kim gia gia chủ đúng khong? Đúng vậy, con của ngươi là ta đốt chết."

      "Quả nhiên là ngươi, ngươi giết con ta!" Lời của Độc Thiên Diệp kích thích Bách Phượng Lan, nàng muốn lên giết Độc Thiên Diệp, lại bị sát khí trong mắt bọn Phong Khinh Nhiễm sợ tới mức bước lên nổi.

      " Hoằng Quy, đồ đệ ngươi thừa nhận, vậy giao nàng cho chúng ta, bằng hôm nay ta nhất định phải huyết tẩy Công hội Linh sư!" Bách Tân Nham .

      Độc Thiên Diệp tiến lên nhìn Bách Tân Nham, : "Vị này chính là hội trưởng Công hội Thuần thú sư sao ? Ta người là ta giết, cũng ta tùy tiện giết người lung tung. Ta muốn thỉnh giáo Bách hội trưởng chút, nghe đại lục này có quy củ bất thành văn, người thực lực thấp thể mạo phạm người thực lực cao, huyễn cấp là thể mạo phạm thần cấp đúng ?"

      Đại lục cường giả vi tôn, nếu cường giả bị mạo phạm, vũ nhục, là có thể tùy ý xử phạt người mạo phạm. Đây là quy tắc toàn bộ thế giới đều cam chịu!

      " thế nào?" Bách Tân Nham , chắp tay sau lưng nhìn Độc Thiên Diệp.

      Thân phận nữ tử này biết, là người mới đến từ đại lục Huyền Nguyệt lâu. Phi nhi là huyễn tôn đỉnh phong, cho dù nàng đ tiến hành linh hóa huyễn khí, cũng có khả năng cao hơn Phi nhi. Quy tắc này có và có cũng giống nhau .

      " khi như vậy, vậy Kim Phi đùa giỡn ta, ban ngày ban mặt muốn cường phạm ta, ta đây có phải là có thể tùy ý xử phạt hay ?" Độc Thiên Diệp tiếp tục hỏi.

      "Con ta ở huyễn tôn đỉnh phong nhiều năm, khoảng cách với thần cấp chỉ là bước , ngươi chỉ là người vừa đến từ gian thấp, sao có thể so sánh với con ta!" Bách Phượng Lan .

      "Chỉ cần các ngươi thừa nhận có quy củ như vậy là được rồi." Độc Thiên Diệp cười , "Chỉ sợ lấy nhân phẩm của các ngươi, đến lúc đó quỵt nợ. May mắn hôm nay có những người ở đây làm nhân chứng, quy tắc đó là do các ngươi chính mồm thừa nhận !"

      Bách Phượng Lan còn muốn cái gì, Độc Thiên Diệp phóng thích uy áp thần vương trung cấp của mình, mọi người ở đây thay đổi sắc mặt. Nhất là người Bách gia.

      nghĩ tới Độc Thiên Diệp cư nhiên là thần vương trung cấp, vậy Kim Phi mạo phạm nàng, là bản thân muốn chết! Hôm nay mình làm phiền Công hội Linh sư, là danh bất chính ngôn bất thuận.

      "Hừ, cho dù cấp bậc của ngươi cao hơn Phi nhi, ai là Phi nhi mạo phạm ngươi ? Có lẽ là ngươi nhìn vừa mắt, giết ." Bách Phượng Lan sạo.

      "Cái này sao, chuyện này rất được." Độc Thiên Diệp tự tin cười, : "Kim phu nhân, ngươi có dám đánh cuộc cùng ta hay ? Chúng ta đều tự thề với thiên địa, ta là Kim Phi mạo phạm ta trước, ngươi là ta vô duyên vô cớ giết con ngươi, thế nào, muốn thử xem hay ?"

      Bách Phượng Lan nhìn tươi cười của Độc Thiên Diệp, sắc mặt giống chảo nhuộm biến đổi ngừng. Con trai của nàng là dạng phẩm tính gì nàng biết. Ỷ vào lão tổ tông va2 ngoại công sủng ái , chuyện cường thưởng nữ tử làm ít, hơn nữa mỗi lần đều là ngoạn xong lại thưởng cho thị vệ của . Nhìn thấy Độc Thiên Diệp tuyệt sắc như vậy, chắc chắn bỏ qua .

      "Kim phu nhân, thế nào, muốn thề hay . ra ta cảm thấy như vậy rất tốt ." Độc Thiên Diệp , sau đó đưa tay lên ngực, : "Quy tắc thiên địa làm chứng, ta giết Kim Phi là vì muốn cường bạo ta đường cái. Nếu phải, ta nguyện ý rơi xuống Địa ngục Khăng Khít!"

      Độc Thiên Diệp xong, đạo ngân quang tiến vào ngực Độc Thiên Diệp. 2 phút trôi qua, cũng có xuất cửa vào Địa ngục Khăng Khít. như vậy, nàng !

      "Kim phu nhân, mời." Độc Thiên Diệp nhìn Bách Phượng Lan, sâu kín .

      Nếu phải vì mang đến phiền toái cho Công hội Linh sư, sao nàng có thể làm loại chuyện thề này. Đối với cường giả mà , bị buộc thề, là loại vũ nhục!

      Người của Công hội Linh sư sâu kín nhìn Độc Thiên Diệp. Bọn họ duy trì Hoằng Quy, cho nên nếu đánh nhau với Công hội Thuần thú sư, bọn họ cũng bảo vệ nàng, nhưng đó cũng phải chân chính tiếp nhận nàng! Giờ nhìn thấy nàng vì kéo Công hội Linh sư vào mà làm ra hành động thề này, lúc này mới thừa nhận thân phận đồ đệ hội trưởng của nàng. Dù sao bốn sư huynh khác đều là người có bối cảnh, mà nàng cái gì cũng có.

      Sắc mặt người Bách gia rất khó nhìn, nguyên do , là Kim Phi tự mình tìm. Nay bọn họ có lý do gì cầu Công hội Linh sư giao người, bằng bọn họ đối mặt với áp lực của thế lực toàn đại lục. Bách Tân Nham lãnh nghiêm mặt bảo mọi người thu hồi khế ước thú, Công hội Linh sư còn đông nghìn nghịt, mây đen trong lòng mọi người cũng tan .

      "Chúng ta ." Bách Tân Nham hừ lạnh tiếng, chuẩn bị rời .

      "Chậm !"

      Độc Thiên Diệp ra tiếng gọi lại người Công hội Thuần thú sư chuẩn bị rời , cũng kéo lại ánh mắt mọi người.

      "Ngươi còn có chuyện gì ?" Bách Phượng Lan phẫn hận hỏi.

      "Ngươi còn chưa chuyện của Kim gia gia chủ đâu. Chuyện này cũng ràng , bằng biết khi nào , các ngươi lại đây tìm sư phó phiền toái." Độc Thiên Diệp .

      " cần, bọn họ chết tự nhiên là vì bọn họ thực lực tốt!" Bách Tân Nham .

      "Nếu Bách hội trưởng như vậy, Thiên Diệp tạm thời tin tưởng." Độc Thiên Diệp .

      Bách Tân Nham mang theo người muốn rời , lại bị gọi lại.

      Độc Thiên Diệp xảo tiếu thiến hề nhìn sắc mặt Bách Tân Nham đen thui, trong lòng nghĩ trò hay còn ở phía sau ! Dám vào ngày sinh nhật sư phó làm phiền Công hội Linh sư, thù này kết lớn!

      Hoằng Quy và bốn sư huynh cũng nhìn Độc Thiên Diệp, biết nàng còn có chuyện gì muốn .

      Bùi Thiếu Nam và Doãn Lãng nhìn Độc Thiên Diệp, tiểu sư muội này rất khiến người vừa lòng, muốn thực lực có thực lực, muốn chọc giận có khí thế, bá khí uy vũ. Lưỡi xảo như hoàng, mấy câu giải trừ nguy cơ. Nếu là nữ tử bình thường, sợ là lúc này chỉ biết tránh sau lưng sư phó mà khóc!

      "Ngươi còn có chuyện gì?" Bách Tân Nham hỏi. Tất cả mọi người đều nghe ra, muốn nhịn được, có loại xúc động muốn giết người.

      "Ta nghe người sáng lập các công hội quy định, hội trưởng tổng công đoàn phải là người có cấp bậc thuần thú cao nhất. Chỉ cần ai có cấp bậc cao hơn Bách hội trưởng, vậy là có thể làm hội trưởng tổng công đoàn đúng ?" Độc Thiên Diệp hỏi.

      "Đúng." Đây cũng phải bí mật gì, Bách Tân Nham thừa nhận.

      "Tốt lắm, Bách hội trưởng, Độc Thiên Diệp ta chính thức đưa ra lời khiêu chiến với ngươi!" Độc Thiên Diệp .

      "Oanh ——" đầu óc mọi người đều là thanh này, đám trợn to mắt nhìn nàng.

      Nàng đưa ra khiêu chiến với Bách Tân Nham ? ! Bách Tân Nham nhưng là thuần thú tông sư, bởi vì cấp bậc thần cấp, giờ có thể thuần hóa siêu thần thú cấp 5. Nàng cư nhiên khiêu chiến ?

      "Thế giới này huyền huyễn !" Có người .

      " biết trời cao đất rộng!" Có người khinh bỉ nàng.

      "Ha ha, có lẽ nàng có năng lực này." Cũng có người duy trì.

      những người khác bị dọa đến, ngay cả bọn Hoằng Quy và Hác Bằng Du cũng kinh tủng.

      Nha đầu kia còn là thuần thú sư ? Nàng phải luyện đan sư sao ? Hơn nữa người khác biết tuổi của nàng, nhưng bọn họ biết. 18 tuổi, đối với người sống lâu mà , phải là trẻ con!

      "Nha đầu, thể." Hoằng Quy .

      Khiêu chiến tổng hội trưởng Công hội Thuần thú sư, thắng lợi có thể tiếp nhận chức vụ tổng hội trưởng. Nhưng uy tín của tổng hội trưởng cũng phải dễ khiêu khích như vậy, cho nên khi thuần hóa linh thú, phải cao hơn hội trưởng cấp mới tính thành công. Hơn nữa thất bại bị xử phạt nghiêm khắc, phải thề với quy tắc thiên địa sau này cũng thuần thú nữa. Bằng ai cũng có thể đưa ra khiêu chiến với hội trưởng!

      Bách Tân Nham nhìn Độc Thiên Diệp, ánh sáng tự tin trong mắt nàng làm cho cảm thấy mình thấy được thần cần nhìn lên. Trong lòng có chút ý tưởng nho nảy sinh. Hôm nay mình tới nơi này cuối cùng đúng hay ? Nhưng lúc này Độc Thiên Diệp kích thích khiến xem ý nghĩ này của mình, lòng thầm nghĩ giáo huấn nàng tốt.

      "Ngươi xác định?" Bách Tân Nham hỏi.

      "Ta xác định. Nếu ta thua, dựa theo quy củ, bị trừng phạt thế nào, ta biết! Nhưng nếu ta may mắn thắng, vị trí hội trưởng của ngươi ta cần, ngươi chỉ cần xin lỗi sư phụ ta là được." Độc Thiên Diệp .

      "Hảo, vậy 10 này sau, gặp mặt lôi đài thành Nấm. Mặt khác, siêu thần thú tự chuẩn bị. Chúng ta !" Lần này Bách Tân Nham , mang theo vẻ mặt trầm.

      "Ôi uy, chứ như vậy sao, lập tức khai tiệc rồi, nếu uống ly rượu rồi hãy ?" Hoằng Quy hét lên tiếng với bóng dáng bọn họ, tức giận đến muốn bọn họ nhanh hơn.

      Người của Công hội Thuần thú sư rồi, những người khác liền có vẻ xấu hổ . Nhất là gia tộc và thế lực vừa mới lựa chọn rời khỏi.

      "Yến hội hôm nay sắp bắt đầu, mọi người trước hết an vị. Đến, mời vào trong." Đại trưởng lão ra, hóa giải khí xấu hổ.

      Giờ người của Công hội Linh sư cho bọn họ bậc thang xuống, bọn họ cũng nên . Đợi tất cả mọi người vào, các trưởng lão mới vào. Độc Thiên Diệp nghe thấy trước khi đại trưởng lão thầm câu khiến nàng buồn cười thôi.

      "Cho các ngươi ra ngoài! Người vào lần thứ hai sau này cái gì cũng là hai lần! Truyền tống trận, thần kỹ, áp bức các ngươi hộc máu ta phải họ Tôn!"

      " thôi, chúng ta cũng vào ." Hoằng Quy , lôi kéo Độc Thiên Diệp vào.

      "Sư phó là trọng nữ khinh nam ! Địa vị của chúng ta tại tràn ngập nguy cơ nha!" Hác Bằng Du cảm khái.

      "Nhưng tiểu sư muội này bá khí! Rất tốt, rất tốt!" Bùi Thiếu Nam quơ quơ đầu.

      " sai." Doãn Lãng cũng vào.

      "Tiểu sư muội này xem như đệ phát , công thể . Cuối cùng đệ cũng làm được chuyện đúng!" Phong Khinh Nhiễm .

      "Tất nhiên!" Hác Bằng Du , đột nhiên phản ứng lại đây cũng phải khen , vừa theo, vừa hét lên với bóng dáng : "Cái gì cái chứ, đệ vẫn luôn tốt mà ? !"

      vào viện của mình, Hoằng Quy đưa Độc Thiên Diệp vào phòng chính, bốn sư huynh khác cũng lục tục vào.
      Last edited: 26/2/16
      Nhiên Nhiên, Phong Vũ Yênthuyt thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 15 (2)

      Edit: rinnina

      "Thiên Diệp, vừa nãy con rất lỗ mãng ." Hoằng Quy ngồi vào vị trí của mình, nhìn Độc Thiên Diệp .

      Những người khác cũng dùng vẻ mặt đồng ý nhìn nàng.

      "Sư phó là chuyện tỷ thí với Bách Tân Nham sao?" Độc Thiên Diệp , "Hôm nay đến nháo , chính là nghĩ để sư phó qua sinh nhật yên ổn. Con chưa muốn vị trí hội trưởng của là tốt lắm rồi."

      "Phốc ——" Hác Bằng Du bưng ly trà lên uống, nghe thấy lời của Độc Thiên Diệp, phun ra toàn bộ.

      "Muội còn cảm thấy cầu kia của muội rất ? !" Hác Bằng Du xoa xoa nước trà bên miệng, .

      "Đúng vậy! Nếu muội chỉ có mình, để đưa vị trí hội trưởng cho muội ngồi hai ngày." Độc Thiên Diệp cũng tự tìm chỗ ngồi xuống.

      Bùi Thiếu Nam đến trước mặt Độc Thiên Diệp, : "Xin chào tiểu sư muội, huynh là nhị sư huynh của muội - Bùi Thiếu Nam."

      Độc Thiên Diệp nhìn Bùi Thiếu Nam, cười : "Nhị sư huynh tốt."

      "Ha ha, đến, tiểu sư muội, đây là lễ gặp mặt huynh cho muội, sau này sư huynh mang muội chơi ! theo sư huynh có thịt ăn!" Bùi Thiếu Nam lấy ra đống thẻ nhét vào trong tay Độc Thiên Diệp, vui vẻ .

      Độc Thiên Diệp thu hồi mấy chiếc thẻ này, : "Cảm ơn nhị sư huynh. Muội nghe tứ sư huynh và sư phó , huynh cho muội rất nhiều lễ gặp mặt, quả nhiên là thế. Vậy sau này sư huynh phải chăm sóc muội nhiều hơn."

      "Đâu có, nếu có tiền, hoặc là coi trọng cái gì, cho nhị sư huynh, huynh cho muội!" Bùi Thiếu Nam cười về chỗ của mình.

      "Tam sư huynh, Doãn Lãng." Doãn Lãng ném cái nhẫn gian cho Độc Thiên Diệp, .

      "Cảm ơn tam sư huynh." Độc Thiên Diệp thu lễ tới tay, trong lòng vui tả được.

      Nhìn thấy năm người hòa hợp, Hoằng Quy vui, : "Hôm nay ràng là sinh nhật của ta được , lễ vật của ta đâu? Còn có, đám đều đến trễ như vậy, có phải quên sinh nhật của ta hay ? !"

      "Sư phó, chúng con vốn muốn trở về sớm chút, nhưng khi chuẩn bị , tiểu sư muội đột nhiên lĩnh ngộ được quy tắc lĩnh vực, cho nên chúng con mới chậm trễ mấy ngày. Còn phải trở về gấp sao." Hác Bằng Du .

      "Con tu luyện ra lĩnh vực ?" Hoằng Quy trừng mắt to hỏi.

      "Còn chưa tu luyện ra, chỉ là có khi có thể cảm thấy." Độc Thiên Diệp .

      "Ha ha, tốt tốt tốt! hổ là đồ đệ của ta, mới thăng cấp thần cấp có thể đụng đến cửa ngõ lĩnh vực, tốt!" Hoằng Quy vỗ đùi .

      "Xem bộ dáng cao hứng của sư phó, phỏng chừng dù lúc này đúng là có lễ vật cũng sao." Hác Bằng Du bĩu môi với Phong Khinh Nhiễm.

      "Ai ? Nhanh mang lễ vật lên cho ta!" Hoằng Quy .

      Phong Khinh Nhiễm đứng dậy đến trước mặt Hoằng Quy, lấy cái hộp ra, dùng hai tay đưa cho Hoằng Quy, : "Sư phó, đây là đệ tử đặc biệt chuẩn bị cho ngài."

      Hoằng Quy nhận lấy mở ra, phát bên trong là bộ thiền y.

      "Con tìm Thiên Tàm, sau khi phun ti để Nam Cung luyện chế ." Phong Khinh Nhiễm , "Tuy rằng rất mỏng, nhưng giữ ấm tốt."

      Hoằng Quy bởi vì tật cũ, cách thời gian rét run cả người, cái Thiên Tàm y này là đặc biệt chuẩn bị.

      Hoằng Quy lấy ra nhìn nhìn, quả thực rất mỏng.

      " biết mặc vào hiệu quả thế nào. Nhưng nhìn phân thượng Thiên Tàm rất khó có, miễn cưỡng tính con đủ tư cách ."

      Thiên Tàm sao lại là khó tìm, phải là cơ hồ tuyệt chủng rồi!

      Bùi Thiếu Nam nhìn thấy ánh mắt Hoằng Quy rơi xuống người , : "Của con đưa rồi, ngài đừng hỏi lại ta."

      "Ta biết ngươi đưa rồi!" Hoằng Quy , ánh mắt tiếp tục dời xuống.

      Doãn Lãng đứng dậy, đưa cái cái chai đến trước mặt Hoằng Quy, : " Băng Diễm đan do Phật Nam đại sư luyện chế."

      Tật cũ Hoằng Quy nửa thời gian còn lại là cả người nóng lên, mà Băng Diễm đan cấp 9, đúng là đan dược hỏa diễm có thể tạm thời ức trong cơ thể chế . Bởi vì Đan Phương chỉ có mình Phật Nam có, cho nên đặc biệt chạy đến đại lục Vô Lượng mới tìm được.

      Hoằng Quy thu hồi đan dược, gì thêm. Phật Nam kia tính tình kì quái, vậy Doãn Lãng cũng trải qua phen khúc chiết mới có được.

      Hác Bằng Du cầm cái hộp gỗ đến trước mặt Hoằng Quy, bên trong là hạt châu nho .

      "Nha, đây là nhặt được trong đầm lầy U, ngài cầm dùng tạm ."

      Huyền Hồn châu, thú đan của Nhất Phách Huyền Hồn – trong những bá chủ của đầm lầy U, khác với ma tinh, hạt châu này chứa đựng năng lượng của nó, mang ở người có thể tránh rét. Nhưng Huyền Hồn thú cũng dễ đối phó, nếu cũng trở thành bá chủ của đầm lầy U.

      "Ta còn tưởng rằng ngươi chỉ biết ngủ đó!" Hoằng Quy nhận đồ, thầm câu.

      Độc Thiên Diệp cũng nghĩ Hác Bằng Du chỉ biết ngủ, đương nhiên, những lời này nàng dám . Nàng đến trước mặt Hoằng Quy, lấy ra lọ đan dược, : "Đây là luyện chế riêng cho sư phó, hy vọng sư phó đừng ghét bỏ."

      Lưu Ly đan cấp 8, là nàng đặc biệt luyện chế cho Hoằng Quy bồi bổ thân thể. Khác với cái lần trước. Muốn trị tận gốc tật cũ của Hoằng Quy, phải dùng Lưu Ly đan liên tục hai tháng.

      Hoằng Quy vui tươi hớn hở thu đan dược. Chỉ cần là nàng luyện chế , đều thích. Huống chi còn là luyện chế riêng cho !

      "Tiểu sư muội còn có thể luyện chế đan dược?" Bùi Thiếu Nam kinh ngạc .

      Độc Thiên Diệp cười cười, lấy Tam Nguyên đan luyện chế cho bọn họ ra đưa cho bọn . "Đây là Tam Nguyên đan muội luyện chế cho các vị sư huynh."

      "Tam Nguyên đan? !" Bùi Thiếu Nam trở về vài ngày, tự nhiên cũng nghe qua thời gian trước Tiền các bán đấu giá Tam Nguyên đan. Lúc ấy có thể là vật phẩm bán đấu giá quý giá nhất, bán ra với giá trời, tại bọn họ lại mỗi người viên!

      "Tiểu sư muội, muội đây là nghĩ để chúng ta sống !" Bùi Thiếu Nam cảm khá.

      "Khụ khụ." Độc Thiên Diệp nhịn được ho khan chút. Sau đó với Hoằng Quy: "Sư phó, chờ ngài điều dưỡng thân thể xong, con lại trị tận gốc cho ngài. Trong thời gian này con muốn thu thập ít dược liệu khuyết thiếu."

      Biết Độc Thiên Diệp có bản lĩnh luyện đan, nghe thấy nàng trị liệu tật cũ cho Hoằng Quy mọi người cũng chẳng kinh ngạc, Phong Khinh Nhiễm : "Muội dược liệu khuyết thiếu ra, chúng ta cùng nhau chuẩn bị."

      "Được." Độc Thiên Diệp gật đầu, đây vốn là chuyện lớn, nàng ngốc tự mình làm, lại , nhiều người lực lượng lớn."Muội cần Giao Nhân Lệ, Bát Giác Liên, Mộng Sinh hoa, còn có Vạn Niên Lan Thảo 4 vị thuốc dẫn."

      "Giao Nhân Lệ có. Có thể trừ ra." Bùi Thiếu Nam . Quà sinh nhật đưa cho Hoằng Quy là Giao Nhân Lệ. Lúc trước nghĩ Giao Nhân Lệ có thể ức chế tật cũ, nghĩ tới vừa vặn lấy làm thuốc dẫn.

      "Vạn Niên Lan Thảo lão Mạnh có." Hoằng Quy .

      "Vậy còn thiếu Bát Giác Liên và Mộng Sinh hoa." Phong Khinh Nhiễm , "Bốn người chúng ta phân công nhau tìm. Tuy rằng ít, nhưng lấy thực lực của chúng ta, muốn tìm đến hai cái này cũng khó."

      "Được."

      "Tiểu sư muội chờ ở đây là được. Nhìn các sư huynh phát huy bản lĩnh thần thông của chúng ta mang hai loại này đưa trước mặt của muội." Hác Bằng Du .

      "Miệng lưỡi trơn tru!" Hoằng Quy trừng mắt nhìn Hác Bằng Du, quát lớn.

      "Việc cấp bách của chúng ta lúc này là giúp tiểu sư muội vượt qua khiêu chiến 10 ngày sau." Phong Khinh Nhiễm .

      "Chuyện này..." Độc Thiên Diệp muốn mình hoàn toàn có vấn đề, nhưng vừa mở miệng, thị vệ vào viện của Hoằng Quy, : "Hội trưởng, tổng hội hội trưởng luyện khí sư và luyện đan sư đến."

      Hoằng Quy mang theo năm đồ đệ của mình ra ngoài, nhìn thấy hai nhân ảnh đỏ lam tới.

      "Ha ha, lão đệ, ngươi ra ngoài nghênh đón khách nhân, ở trong phòng của ngươi trốn tránh là sao ?" Người mặc quần áo màu đỏ, cũng là sư hội trưởng tổng công đoàn Công hội Luyện khí Nam Cung nhìn Hoằng Quy trêu chọc.

      "Này chuyện này có ý nghĩa, bằng ta ngốc ở đây. Hơn nữa, chuyện này phải nghênh đón hai ngươi đến đây sao." Hoằng Quy , "Đến, mời vào trong."

      "Ha ha, tốt!" Người mặc quần áo màu lam – Chuẩn Mị , nhìn thấy Độc Thiên Diệp phía sau Hoằng Quy, : "Đây là đồ đệ mới của ngươi sao?"

      "Ha ha, đúng, là nha đầu này. Nha đầu, đây là Mị lão nhân, đó là Nam Cung Ngưng." Hoằng Quy giới thiệu.

      "Mị hội trưởng, Nam Cung hội trưởng." Độc Thiên Diệp hành lễ với hai người.

      "Là nha đầu sai. Nghe mình con đến Bách lão bất tử phải về, sai, hậu sinh khả uý !" Chuẩn Mị nhìn Độc Thiên Diệp tán thưởng .

      "Nghe con muốn khiêu chiến Bách lão bất tử? Con còn có thể thuần thú sao?" Nam Cung hỏi.

      "Biết chút." Độc Thiên Diệp .

      "Tốt lắm tốt lắm, các ngươi là tới chúc thọ ta, hay là đến nhìn đồ đệ của ta?" Hoằng Quy , ", ba người chúng ta uống trà, để tiểu bối bọn họ chơi bên ."

      "Được, . Lần này ta mang theo lá trà mới, lát mữa cho hai người nhấm nháp chút."

      Ba người xong vào lương đình trong hậu viện, để năm người Độc Thiên Diệp lại.

      "Tiểu sư muội, huynh mang muội tới viện của muội." Bùi Thiếu Nam . về sớm nhất, biết viện của Độc Thiên Diệp ở đâu.

      "Hảo. Phiền toái nhị sư huynh ." Độc Thiên Diệp cảm tạ, sau đó theo Bùi Thiếu Nam.

      Viện của Độc Thiên Diệp cách viện của Hoằng Quy xa. ra viện của mấy sư huynh cũng cách viện của Hoằng Quy xa, đường cũng chỉ hơn mười phút.

      tiểu lâu độc lập sạch đơn giản hai tầng, hoa viên , viện . Tuy rất đơn giản, nhưng cũng hợp khẩu vị của nàng.

      "Viện này là sư phó cho người kiến tạo riêng cho muội, vừa vặn ở giữa viện của bọn ta và sư phó." Bùi Thiếu Nam .

      "Lúc trước sư phó cũng xây viên cho ta, tùy tiện chỉ ngón tay cái là xong." Hác Bằng Du oán giận , "Tư tưởng trọng nữ khinh nam của sư phó càng ngày càng nghiêm trọng."

      "Ha ha." Mọi người nghe thấy lời của nở nụ cười, biết phải oán giận, nhưng nhìn dáng vẻ của vẫn cảm thấy rất buồn cười.

      "Cư nhiên còn có phòng bếp và nhà ăn!" Độc Thiên Diệp nhìn phòng bếp và nhà ăn phía sau, có chút kinh ngạc.

      "Sư phó sợ muội ăn quen cơm canh nơi này, xây cái phòng bếp, muội có thể tự mình làm ăn." Bùi Thiếu Nam giải thích.

      "Oa, vậy phải ta đây có thể lại đây cọ cơm ăn mỗi ngày?" Hác Bằng Du , "Nhưng như vậy, thời gian ngủ của ta ít , ai, là rối rắm."

      Phong Khinh Nhiễm nhìn thấy Bùi Thiếu Nam và Doãn Lãng nhìn mình, : "Tay nghề của tiểu sư muội tốt lắm."

      Hai người hiểu , khó trách ngủ thần này cũng nguyện ý hy sinh thời gian ngủ lại đây ăn cơm ! xong bắt đầu chờ mong tay nghề của Độc Thiên Diệp.

      "Khi nào tiểu sư muội cũng làm cơm cho chúng ta?"

      Độc Thiên Diệp nghĩ nghĩ, : "Đêm nay . Vừa vặn mừng thọ cho sư phó."

      "Hảo, huynh muốn ăn nấm hương gà ti cháo muội ." Hác Bằng Du , "Ngô, buồn ngủ quá, huynh phải về ngủ lát ."

      Hác Bằng Du xong xoay người trở về viện của mình. Phong Khinh Nhiễm, Bùi Thiếu Nam và Doãn Lãng cũng cáo từ rời , để Độc Thiên Diệp nghỉ ngơi. Công hội Linh sư thiếu người, cho nên cho dù bọn vài năm trở về, viện của bọn họ cũng là sạch như mới.

      Độc Thiên Diệp vào lầu hai, phát trang trí bên trong cũng rất phù hợp khẩu vị của nàng, chỉ thu thập đơn giản chút rồi nghỉ ngơi .

      Yến hội sinh nhật bên ngoài dựa vào các trưởng lão của Công hội Linh sư chống đỡ, mà thọ tinh và đồ đệ của lại uống trà uống trà, ngủ ngủ, ra trước tiếp đón. Cuối cùng Hoằng Quy vẫn bị đại trưởng lão phái người kêu vài lần mới miễn cưỡng ra ngoài lộ mặt chút mà thôi.

      _Hết chương 15_
      Last edited: 26/2/16
      Nhiên Nhiên, thuytPhong Vũ Yên thích bài này.

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 16 (1): vô sỉ dụ dỗ

      Edit: rinnina

      Độc Thiên Diệp ngủ chút rồi đứng lên chuẩn bị cho bữa tiệc buổi tối. Nguyên liệu nấu ăn lần này đều do nàng xử lí, nên chuẩn bị chút. Cho nên khi nàng chuẩn bị tất cả đồ ăn xong, trời tối rồi.

      Hội trưởng Công hội Luyện khí sư, Công hội luyện đan sư và Hoằng Quy cùng nhau phẩm trà, khi Phong Khinh Nhiễm đến gọi bọn ăn cơm mới ý do vị tẫn dời trận địa.

      vào viện của Độc Thiên Diệp, nhìn thấy bọn Hác Bằng Du cùng Bùi Thiếu Nam đều ở đó, mỹ thực bưng lên bàn, còn tỏa hơi nóng. Bởi vì tối hôm nay ánh trăng rất đẹp, nên Độc Thiên Diệp để bọn họ đặt bàn ăn ngoài sân.

      "Còn chưa vào viện ngửi thấy mùi, xem ra đồ đệ này của ngươi chuẩn bị cho ngươi cũng tệ lắm !" Liêu Băng cười .

      "Nếu bọn họ biết nấu cơm, ta vụng trộm nở nụ cười, đây hẳn là nha đầu làm." Hoằng Quy đắc ý .

      Đồ đệ này tốt, thiên phú tu luyện cao, phúc trạch rất sâu, kỳ ngộ sau này chắc chắn ngừng; lại biết luyện đan, còn là thuần thú sư, giờ cho nàng biết luyện khí, cũng thấy kinh ngạc . Bây giờ còn biết làm mỹ thực! Nhưng biết 18 năm nàng sống thế nào. Nếu cho biết trước Độc Thiên Diệp 15 tuổi còn phế vật là thể tu luyện, phỏng chừng trực tiếp bị dọa đến thế giới tây phương cực lạc.

      Lúc chiều Hoằng Quy bị đại trưởng lão kêu ra ngoài tiếp tân khách vòng, vài câu cảm tạ linh tinh , sau đó trở lại tiếp tục phẩm trà. Người khác tới chúc thọ , sao có thể lộ cái mặt chứ! Nhưng đồ ăn bàn chạm vào cũng chưa chạm chút, nhìn thấy cũng có thèm ăn.

      Nhưng đồ ăn Độc Thiên Diệp làm vừa nhìn thấy muốn ăn. Mùi hương thích hợp, mặn nhạt đều có, còn có nấm hương gà ti cháo hầm nồng đậm. Tuy chưa đặt bàn, mọi người cũng chảy nước miếng ròng ròng .

      "Sư phó, đồ ăn chuẩn bị xong, mọi người vào bàn ." Độc Thiên Diệp bưng món cuối cùng lên, nhìn thấy ba người Hoằng Quy đến, hô.

      Có lời của Độc Thiên Diệp, đợi ba người Hoằng Quy ngồi vào, Hác Bằng Du và Bùi Thiếu Nam cũng vội vàng ngồi xuống.

      Động tác của Phong Khinh Nhiễm và Doãn Lãng chậm hơn chút, nhưng là vẫn tích cực hơn trước nhiều. Mỹ thực trước mặt, sao còn quản phong độ phong độ gì chứ.

      "Oa, thơm quá a! biết ta có thể cũng đến cọ cơm ?"

      Độc Thiên Diệp vừa mới dọn dẹp phòng bếp ra, còn chưa ngồi xuống, chợt nghe thấy thanh nữ tử truyền đến từ tường.

      Mọi người nhìn qua, ra là thành chủ thành Nấm. Phượng Thanh Diên nhảy xuống từ tường, trực tiếp đến chỗ ngồi của Độc Thiên Diệp ngồi xuống, cầm đũa bắt đầu ăn.

      "Ách, Phượng thành chủ, sao ngài lại tường đến ?" Bùi Thiếu Nam hỏi.

      "Ngô, ăn ngon!" Phượng Thanh Diên ăn ngụm thuý ngọc, , " phải sinh nhật lão gia tử sao, tối hôm nay ta mới về đến, thấy phía trước quá nóng náo loạn, ngượng . Lấy tính tình lão gia tử, chắc là có ở phía trước, ta mới tới nơi này a. Vừa vặn chưa ăn cơm, đói chết ta. Lão gia tử, quà sinh nhật của ngươi nè."

      Phượng Thanh Diên ném cái hộp ngọc tới tay Hoằng Quy ở đối diện, sau đó lại vùi đầu ăn.

      Độc Thiên Diệp lại cầm cái ghế ra, ngồi xuống bên người Phượng Thanh Diên. phải nàng phân biệt được bối phận, chỉ có bên cạnh nàng mới có chỗ trống.

      nghĩ tới, thành chủ thành Nấm cư nhiên là nữ tử! Còn là vị mỹ nữ dáng người xinh đẹp!

      "Oa, cư nhiên có nấm! Đây là nấm gì? Sao ta chưa ăn qua?" Phượng Thanh Diên uống ngụm nấm hương gà ti cháo, kinh ngạc , "Nấm cư nhiên còn có thể nấu như vậy, oa, ngươi là lợi hại! Đầu bếp của ta đổi nhiều lần, mỗi ngày làm nấm đều là chỉ có hình thức, ta sắp ngán. Lão gia tử, cho ta mượn đồ đệ bảo bối của n dùng chút nha ?"

      Mồ hôi... Nàng phải vật phẩm có được , sao lại mượn dùng chút!

      "Nàng rảnh." Hoằng Quy ngẩng đầu lên .

      "Là vì khiêu chiến 10 ngày nữa sao?" Phượng Thanh Diên cầm cái chân gà, vừa cắn vừa .

      " phải ngươi mới về sao? Nhanh như vậy biết." Liêu Băng .

      "Ta là ai chứ, lên trời xuống đất gì làm được là Phượng Thanh Diên ta, sao có chuyện ta biết chứ, còn là phát sinh ở thành Nấm ta!" Phượng Thanh Diên .

      "Người lên trời xuống đất da mặt dày nhất mới đúng!" Hác Bằng Du chế nhạo .

      "Uy uy uy, có phải ngươi muốn gặp biểu muội ta hay ?" Phượng Thanh Diên .

      " muốn muốn, biểu muội của ngươi vẫn là giữ cho người khác ." Hác Bằng Du nhanh chóng lắc đầu. Biểu muội Phượng Thanh Diên, là đóa kỳ hoa trong kỳ hoa, gặp qua lần phải lấy chồng, từng bức vài năm về thành Nấm. Lắc đầu đuổi bóng dáng ghê tởm kia ra, nhanh chóng bổ sung: "Ai chẳng biết Phượng thành chủ ngươi pháp lực vô biên, thần thông quảng đại a!"

      "Hừ hừ, vậy mới đúng chứ." Phượng Thanh Diên , "Nhưng, tiểu nha đầu, ngươi muốn khiêu chiến Bách Tân Nham, có thể thuần hóa siêu thần thúcấp 5, dù ngươi dung đến khí lực bú sữa cũng nhất định có thể so với . Tuổi của ngươi phỏng chừng còn chưa tới số lẻ của phải ?"

      "Khụ khụ." Độc Thiên Diệp bị lời của Phượng Thanh Diên làm sặc, ho khan vài cái.

      Phượng Thanh Diên cắn xong cái chân gà, lại cầm cổ gà lên, : "Vừa thấy phản ứng của ngươi ta biết ta đoán đúng rồi. Người trẻ tuổi, dễ dàng xúc động, nên suy nghĩ hậu quả chút. Nhìn thấy ngươi làm đồ ăn ngon như vậy, ta cho ngươi, hai năm trước chuẩn bị đột phá cấp 5, cho nên có khả năng lúc này có thể thuần hóa siêu thần thú cấp 6."

      Lời của Phượng Thanh Diên khiến khí bàn có chút ngưng trọng, đều lo lắng nhìn Độc Thiên Diệp. Nàng lại tự tin cười, : "Ta biết, cảm ơn Phượng thành chủ."

      Tuy Độc Thiên Diệp có tự tin, nhưng những người khác lại lo lắng thôi. Loại lo lắng này mãi cho đến trận đấu chấm dứt mới có thể kết thúc.

      Ăn cơm xong, Nam Cung và Liêu Băng về chỗ ngủ, Phượng Thanh Diên về phủ thành chủ của mình. Độc Thiên Diệp thu thập này nọ xong rồi về nghỉ ngơi .

      Ngày hôm sau Độc Thiên Diệp muốn bắt con siêu thần thú. Bởi vì cần cấp bậc rất cao, muốn bắt con siêu thần thú cũng phải dễ dàng. Vì thế nàng với Hoằng Quy rồi chuẩn bị đến sơn mạch bắt con siêu thần thú về.

      Bọn Hác Bằng Du biết nàng muốn bắt siêu thần thú, đều muốn cùng. Nghĩ bọn họ quen thuộc đại lục Linh hơn mình, nàng đồng ý . Sau đó năm người khởi hành sơn mạch lớn nhất đại lục linh - sơn mạch Nhạn Tử.

      Sơn mạch Nhạn Tử và sơn mạch Miễn Miễn của đại lục Huyền Nguyệt có chút giống, đều là sơn mạch lớn nhất dài nhất đại lục, cấp bậc linh thú bên trong càng vào sâu càng cao, cũng càng nguy hiểm .

      Đương nhiên, đây chỉ là đối với những người khác. Lấy thực lực năm người Độc Thiên Diệp, ách, là thực lực thú thú của bọn họ, đến sơn mạch Nhạn Tử cũng tính rất nguy hiểm.

      "Sư huynh, các huynh tìm linh thú các huynh muốn, muội thuần hóa cho các huynh, coi như là lễ vật."

      Có Độc Thiên Diệp cam đoan, bọn Phong Khinh Nhiễm bắt linh thú mình mơ ước bấy lâu. Vì cam đoan an toàn, bọn họ xa, cùng nhau càn quét trong sơn mạch Nhạn Tử.

      Rất nhanh có con siêu thần thú sa lưới, là Tứ Dực Hồng Nhạn mà Bùi Thiếu Nam muốn, siêu thần thú cấp 5. Sau khi bắt lấy Tứ Dực Hồng Nhạn, Độc Thiên Diệp thuần hóa tại chỗ. Trước khi động thủ mọi người còn muốn ngăn cản, dù sao 18 tuổi thuần thú tông sư nghe qua có chút thể tưởng tượng.

      "Khi nào muội làm chuyện nắm chắc ?" Độc Thiên Diệp hỏi ngược lại, "Muội tìm nguy hiểm cho mình."

      Độc Thiên Diệp như vậy, bọn họ liền đồng ý. Tiểu sư muội này tuy rằng tuổi , nhưng xử rất chính chắn, thường xuyên khiến người ta hoài nghi nàng có phải lão thái bà giả trang lại hay .

      Lúc ấy bọn Bùi Thiếu Nam cũng nghĩ như vậy, vẫn là Phong Khinh Nhiễm và sư phó dùng thử sinh thạch thử qua, là 18 tuổi, bọn họ mới tin.

      Độc Thiên Diệp lên , trao đổi với Tứ Dực Hồng Nhạn chút, sau khi được nó đồng ý mới bắt đầu thuần hóa. Như vậy có thể giảm bớt lực cản trong quá trình thuần hóa, thuần hóa dễ dàng hơn.

      (còn tiếp)
      Last edited: 26/2/16
      Nhiên Nhiên, thuytPhong Vũ Yên thích bài này.

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 16 (2)

      Edit: rinnina

      đến nửa ngày, Độc Thiên Diệp thuần hóa Tứ Dực Hồng Nhạn xong. Bởi vì cấp bậc linh lực và tinh thần lực được đề cao, cấp bậc thuần thú cũng càng ngày càng cao. Cấp bậc linh thú cao hơn trước kia mà thời gian lại ngắn hơn.

      Mấy người trợn mắt há hốc mồm nhìn Độc Thiên Diệp thuần hóa Tứ Dực Hồng Nhạn, dù là Bách Tân Nham ít nhất cũng cần ngày, nàng cư nhiên nửa ngày xong rồi?

      "Nhị sư huynh, lại khế ước ." Độc Thiên Diệp .

      "Tuyệt quá!" Bùi Thiếu Nam vui vẻ như điên chạy qua, cùng khế ước với Tứ Dực Hồng Nhạn.

      Sauk hi khế ước xong, thần sắc Bùi Thiếu Nam quái dị nhìn Độc Thiên Diệp. Sợ tới mức ba người khác còn tưởng rằng xảy ra trạng huống gì.

      "Làm sao vậy? Có cái gì đúng sao?" Phong Khinh Nhiễm hỏi.

      "Sao ta cảm thấy linh lực của ta tăng trưởng rất nhiều? Ta giống như chạm vào bình cảnh thăng cấp." Bùi Thiếu Nam .

      Những người khác còn chưa kịp phản ứng, Bùi Thiếu Nam bị ánh sáng thăng cấp bao vây lại. giờ sau, từ thần vương cao cấp thành công thăng cấp thành thần vương đỉnh phong. Mà Tứ Dực Hồng Nhạn bởi vì khế ước cùng Bùi Thiếu Nam cũng thành công thăng cấp đến siêu thần thú cấp 6.

      "Thần kỳ như vậy!" Hác Bằng Du kinh ngạc . "Chưa thấy qua khế ước còn có thể thăng cấp, cái này rất mơ hồ ? !"

      "Nhị sư huynh dừng ở thần vương cao cấp lâu, bản thân vốn cách thăng cấp xa. Khế ước Tứ Dực Hồng Nhạn chẳng qua gia tăng chút linh lực cho , vừa vặn khiến đột phá." Độc Thiên Diệp .

      "Ha ha, phương pháp thuần thú của muội tốt. Nếu là người khác thuần hóa, hôm nay huyynh thể thăng cấp. Cảm ơn mượi Thiên Diệp." Bùi Thiếu Nam thu hồi Tứ Dực Hồng Mhạn .

      Có Bùi Thiếu Nam là ví dụ, bọn Phong Khinh Nhiễm đều tin thực lực thuần thú của Độc Thiên Diệp, cũng càng thêm chờ mong linh thú của mình. Vài ngày sau, bọn họ cứ tìm tìm huyễn thú, thuần hóa huyễn thú và khế ước huyễn thú.

      Theo như lời Độc Thiên Diệp, thăng cấp thần vương cần nhiều lực lượng, cũng phải khế ước linh thú là có thể. Cho nên trừ Bùi Thiếu Nam, những người khác đều thăng cấp, nhưng bọn đều cảm thấy linh lực trong cơ thể mình tăng trưởng ít.

      "Còn hai ngày là đến tỷ thí , chúng ta bắt con linh thú cấp bậc cao chút." Độc Thiên Diệp .

      Cuối cùng mấy người tập trung mục tiêu người con Tuyết Sư - siêu thần thú cấp 7.

      Độc Thiên Diệp kêu thú thú đều ra, vây quanh Tuyết Sư. Độc Thiên Diệp đứng giữa trung, nhìn Tuyết Sư phía dưới.

      " theo ta, ta có thể giúp ngươi biến hóa." Độc Thiên Diệp . "Bằng , bọn ta đánh ngươi tàn phế mang . Tự ngươi chọn."

      Mấy người Phong Khinh Nhiễm gì nhìn Độc Thiên Diệp, tốt xấu người ta cũng là siêu thần thú cấp 7 được , ngươi uy hiếp thêm lợi dụ như vậy, rất mất thể diện của đối phương.

      Độc Thiên Diệp cũng tiếp tục , nàng đợi Tuyết Sư lựa chọn. Nàng trải qua lần biến hóa của Liệt Hỏa mới biết, siêu thần thú nơi này muốn biến hóa, lôi kiếp lợi hại hơn ở đại lục Huyền Nguyệt nhiều. Cho dù linh thú cấp bậc rất cao, cũng dám dễ dàng thử. Cho nên dù Tuyết Sư là siêu thần thú cấp 7, nó vẫn như cũ biến hóa.

      Qua nửa ngày, Độc Thiên Diệp còn : "Ngươi xem khế ước thú của ta, đều biến hóa, có con vẫn là vừa mới đến siêu thần thú ."

      Tuyết sư nhìn nhìn đại quân thú thú bao vây mình, quả thực đều biến hóa . Nữ nhân này thực lực mạnh như vậy ? Giống như giúp được siêu thần thú biến hóa. Hơn nữa bên trong còn có con thực lực ngang mình, thậm chí còn có con cao hơn mình 1 cấp !

      Nó có thể lựa chọn liều chết, nhưng là xem bộ dáng đối phương, sợ là đánh mình chỉ còn nửa mạng, sau đó mang . Cân nhắc lợi hại, Tuyết Sư mở miệng : "Ngươi có thể giúp ta biến hóa?"

      "Ta chỉ cung cấp điều kiện, biến hóa cần chính ngươi đến. Nếu mgươi ngay cả dũng khí trải qua lôi kiếp cũng có, vậy có cách nào. Ta chỉ đành tìm linh thú khác." Độc Thiên Diệp . Nàng có thể cung cấp điều kiện tất yếu cho thú thú, tỷ như Biến Hóa đan. Nhưng là nếu ngay cả dũng khí trải qua lôi kiếp nó cũng có, vậy nó cũng thích hợp làm lễ vật cho sư phó.

      "Hảo, ta theo ngươi . Nhưng có thuần thú sư, chúng ta cũng thể khế ước." Tuyết Sư .

      " phải chúng ta khế ước, ngươi khế ước với sư phó ta." Độc Thiên Diệp sửa lại, "Thời gian sắp tới, chuyện khế ước ta đường, giờ ngươi theo chúng ta là được."

      Cứ như vậy, siêu thần thú cấp 7 bị bắt cóc. Toàn bộ quá trình chút dấu hiệu đánh nhau, khiến bốn sư huynh nổi lên nửa ngày ở bên buồn bực thôi, thầm mắng con Tuyết Sư này rất có cốt khí.

      Tuy rằng thời gian có vẻ nhanh, nhưng bọn họ vẫn về trước trận khiêu chiến, trực tiếp tới lôi đài thành Nấm.

      Lúc này khán đài xung quanh lôi đài tấp nập người. Trừ cư dân bản địa, những người lần trước tới chúc thọ Hoằng Quy rời , còn có ít người nghe thấy tới xem náo nhiệt.

      Có người muốn khiêu chiến Bách Tân Nham, đây là bao nhiêu năm xuất . Hơn nữa đối phương còn là đồ đệ hội trưởng Công hội Linh sư!

      Ngày sinh nhật hội trưởng Công hội Linh sư, người Công hội Thuần thú sư đến nháo, chuyện này bị toàn bộ đại lục ồn ào huyên náo, mọi người đều muốn nhìn tiểu đồ đệ Hoằng Quy hết giận cho sư phó mình thế nào. Nghe nếu Bách Tân Nham bị thua, phải xin lỗi Hoằng Quy.

      Mấy thập niên gần đây Công hội Thuần thú sư rất kiêu ngạo, cũng để ,ấy công hội khác vào mắt, nhất là Công hội Linh sư! Bởi vì Hoằng Quy lâu thăng cấp, hơn nữa Công hội Linh sư hai lần có ai vào bí cảnh Linh. Mang ra so sánh, Công hội Thuần thú sư cũng là có bản lĩnh kiêu ngạo.

      Nếu Độc Thiên Diệp khiêu chiến thua, ân oán giữa nàng và Kim gia lại bị mang ra, đến lúc đó chắn chắn Bách Tân Nham bỏ qua cho nàng. Độc Thiên Diệp bị xử phạt nghiêm khắc, vậy Công hội Linh sư có phản ứng gì?

      "Chậc chậc, náo nhiệt lần này thú vị."

      "Còn phải sao. lâu đại lục náo nhiệt như vậy."

      "Nghe đồ đệ này của Hoằng Quy lên từ đại lục Huyền Nguyệt, mới mấy tháng."

      "Đại lục Huyền Nguyệt? phải cái gian thấp sao ? Cũng có thể co1 nhân tài như vậy ?"

      "Đúng vậy, linh lực đạt tới thần vương trung cấp, mặc kệ thế nào, sau này nàng khẳng định là tiền đồ vô lượng. Khi về nhất định phải báo cho chút gia tộc, thể chọc tới nàng."

      "Nếu nàng khiêu chiến thành công, vậy phải cấp bậc thuần thú của nàng còn cao hơn Bách Tân Nham sao ? !"

      Mọi người vẫn đều cho rằng hôm nay Độc Thiên Diệp khiêu chiến chắc chắn là thất bại, khôngai suy nghĩ qua nếu nàng thành công là khái niệm gì! Có người thẳng nàng có khả năng thắng, có người lại thấy tiếc cho Độc Thiên Diệp.

      Nhưng mặc kệ thế nào, Độc Thiên Diệp bị liệt vào đối tượng thể đắc tội.

      Gần trưa, người của Công hội Thuần thú sư khoan thai đến chậm. Nhìn thấy Độc Thiên Diệp và Tuyết Sư hí mắt nghỉ ngơi, Bách Tân Nham hừ lạnh, sau đó lấy ra cây sáo thổi chút.

      Chỉ chốc lát, từ ngoài thành Nấm bay tới hai siêu thần thú, người ở đây nhận ra trong đó có con là khế ước thú của Bách Tân Nham, con còn lại hẳn là siêu thần thú cấp 6 muốn thuần hóa hôm nay.

      Xem ra cũng trao đổi xong với siêu thần thú muốn thuần hóa hôm nay.

      "Quả nhiên là siêu thần thú lục 6, nếu Độc Thiên Diệp cũng chọn siêu thần thú cấp 6, cho dù nàng thuần hóa thành công, cũng phán nàng thua ."

      "Lúc trước phải chỉ có thể thuần hóa siêu thần thú cấp 5 sao? Vô thanh vô tức lấy ra siêu thần thú cấp 6, muốn làm Độc Thiên Diệp trở tay kịp, quá hiểm ."

      Độc Thiên Diệp nhìn siêu thần thú bay tới, nở nụ cười.

      "Vì công chính, ta đặc biệt mời thành chủ Phượng Thanh Diên đến làm trọng tài, ngươi có ý kiến gì ?" Độc Thiên Diệp cũng lại nhìn khế ước thú Bách Tân Nham chọn, .

      " có." Bách Tân Nham .

      "Ngượng ngùng, ta đến chậm." Thanh Phượng Thanh Diên truyền từ bên ngoài đến, sau đó mọi người thấy Phượng Thanh Diên và hai vị nam tử lần lượt tới.

      Chờ bọn vào đài giám khảo, thấy người tới, người khán đài đều kinh hô đứng lên.

      "Trời ạ, cư nhiên là ?"

      "Sao lại đến đây?"

      " phải ra khỏi thành Mộng Huyễn sao?"

      "Nghe và Phượng Thanh Diên giao tình tệ, chắc là nàng mời đến."

      Phượng Thanh Diên : "Thanh Diên tự cảm phân lượng của mình đủ để làm giám khảo cho Bách hội trưởng, vì thế liền mời tới thành chủ thành Mộng Huyễn – Trường Tuyến và thành chủ thành Long Hoa cùng ta làm trọng tài hôm nay. Lấy kỳ công chính."

      Độc Thiên Diệp nhìn nhìn đài giám khảo nhiều ra hai nam tử, trong đó trung niên nam tử Hác Bằng Du từng với nàng, hẳn là chính là thành chủ thành Long Hoa Vi Bách Xuyên.

      Người nam tử quần áo mặc y chính là thành chủ thành Mộng Huyễn – Trường Tuyến trong truyền thuyết! Nhân vật thần bí Hác Bằng Du nhắc tới bên tai mình vô số lần?

      _Hết chương 16_
      Last edited: 26/2/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :