1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

MẠT THẾ TRÙNG SINH CHI HẮC ÁM NỮ PHỤ- Phong Khởi Tuyết Vực (58) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      27.

      "Nhìn xem kìa, ấy lại ra rồi!" lầu bác kêu lên, đem các cư dân khác xung quanh tò mò ra, bất quá đại đa số cũng có lên tiếng, chỉ nhìn tiểu nương mang búa ở phía dưới.

      Tần Nguyệt cũng để ý đến bọn họ, lạnh lùng cầm búa vào trong, có bác hảo tâm ban công chạy đến rất nhanh, "Ai, này cháu , ta cho nghe quái vật tại nhiều như vậy, ngươi tốt nhất nên mau trốn , nghe ngày hôm qua có con quái vật chạy ngang gia đình kia, người trong nhà ghé vào cửa sổ gọi bậy khi nó quay lại làm cho cả nhà đều sợ đến mang bệnh luôn.!” Tần Nguyệt ngẩng đầu lên nhìn, thời điểm chuyển đến ngay cửa tiểu khu dã gặp gỡ qua cái bác nhiệt tình này, khi đó còn kiếm cây thang giúp đem con mèo biết của tiểu tử nha ai bị doạ nhảy lên tang cây, Tần Nguyệt cười cười, " có chuyện gì đâu bác , ta vòng vòng trong tiểu khu này thôi sau đó trở về, đúng rồi, qua vài ngay có khả năng bị cúp nước, bác nên nhắc nhở mọi người nên trử nhiều nước chút."

      Bác sửng sốt, như nghĩ tới mang tiếng khó khăn lại dể dàng chuyện đến thế, mấy ngày nay ai cũng đứa bé này có tính tình tốt, tới lui chỉ có thân mình thích chuyện với ai, cũng hay cầm búa ra đâu đó, hàng xóm còn giết người đương nhiên bác này tin, chân yếu tay mềm xinh đẹp chuyện dể nghe như thế làm sao ma giết người ràng là do hàng xóm quá .

      Bây giờ nghe lời của bé này cảm giác như bé này cũng tệ lắm, tuy rằng trong lòng nghĩ rất nhiều, bất quá bác rất nhanh phản ứng, có lý, nhà còn có cúp nước, vạn nhất bị ngừng khá thê thảm, phải nhanh chóng chuẩn bị chút, "Được rồi, ai, ít nhiều được cháu nhắc nhở, xem ta đây này già đầu như thế nào mà nghĩ đến, ai, , bác ta trước để kiếm đồ chứa nước, cháu chính ngươi cũng cẩn thận chút."

      " Dạ vâng, cháu biết rồi, người trước ." Tần Nguyệt gật gật đầu tỏ vẻ chính mình chú ý an toàn, những người khác trong tiểu khu nghe thấy lời của các lúc đầu mở miệng , nay lại nghe xong cái tin tức này lại càng yên lặng xoay người về phòng, đoán chừng là vội vã tìm đồ để trử nước .
      ai gì làm cho bên tai Tần Nguyệt được thanh tịnh, ban đầu chỉ muốn thanh lý tang thi gần khu vực nhà , như thấy nếu làm thế các con tang thi vật vờ trong tiểu khu tràn qua đây, có đề phòng bị chúng cào ngay, bằng bây giờ đem hết tang thi vật vờ xung quanh tiểu khu diệt hoàn toàn, về phần những tang thi bị nhốt trong phòng tạm thời chúng cũng thể nào thoát ra được.

      búa bổ vào đầu tang thi, máu đen lại bắn ra, Tần Nguyệt nhìn thành quen, bình tĩnh tránh được lượng lớn máu, chỉ có vài giọt văng ở mặt.

      Xoa xoa mặt, Tần Nguyệt tiếp tục đánh tang thi, ngẫu nhiên thời điểm gặp được số lượng tang thi tương đối nhiều cũng có nhào vào mà lựa chọn né ra, đợi chúng nó tán sau đó giết từng con .

      Thời gian của buổi sáng rất nhanh liền trôi qua, Tần Nguyệt đường trở về lần ghé vào nhà nghỉ ngơi, ăn cơm trưa sau đó mới ra ngoài. Những người sống sót trong khu chung cư từ lúc nhìn thấy giết tang thi sau đó cũng dám nhiều lời, ít nhất thời điểm gặp mặt Tần Nguyệt có nghe bọn họ bàn tán gì về chính mình nửa.

      Đem toàn bộ tang thi vật vờ trong tiểu khu giải quyết hết, Tần Nguyệt tới lầu , bắt đầu gõ cửa từng phòng, "Có ai có người trong đây ? có ai ở đây ta liền vào nha , cộc cộc cộc..."

      Trong phòng có thanh trả lời, dùng dị năng phá khoá cửa vào, bên trong phòng rất sạch , tường treo bức chân dung của đôi vợ chồng trẻ lúc mới kết hôn, đoán chừng thời điểm virut bùng nổ đôi vợ chồng này còn làm nên trong nhà mới có ai.

      Nếu có ai ở nhà Tần Nguyệt cũng khánh khí, trực tiếp vào phòng bếp tìm xem có lương thực gì , lại vào phòng ngủ lấy ít đồ.

      Gia đình ở kế bên ràng là có người trong nhà, nhìn qua thấy tình cảnh Tần Nguyệt phá khoá cửa vào, Tần Nguyệt vừa mới qua tới cửa chưa kịp gõ cửa… ở ô cửa tren cánh cửa mở ra khuôn mặt tươi cười :” Trong nhà có ngưòi.”

      mặt còn mặt hướng đối diện cẩn thận ngắm vài lần, bộ dáng cẩn thận, sợ đối phương để ý mặt mũi cứng rắn động thủ xông vào trong nhà đoạt cái gì đó.

      Tần Nguyệt có ý niệm vào nhà cướp của nên bị người ta nhìn như thế nhất thời cảm thấy ngượng ngùng, bất quá do trời sinh có khuôn mặt lạnh lung, nên ai nhìn ra cảm xúc cua . nhìn hướng vào trong nhà kế bên , sắc mặt vợ cũng khẩn trương, bé trai kế bên lúng túng sợ hãi trốn phía sau mẹ nó tay nắm lấy góc ao của mẹ khiếp đảm đưa mắt nhìn về phía

      đây là bị xem như trở thành tên cướp bóc chuyên nghiệp sao? Tần Nguyệt cảm thấy vạn phần xấu hổ.



      28

      "Trong nhà có người lớn tuổi ?" Tần Nguyệt theo bản năng hỏi, cũng biết mình muốn tìm cái người già kia hay xác nhận có phải hay sống mình. Nghe câu hỏi nam nhân nhanh chóng lắc đầu, " có, có, nhà của chúng tôi chỉ có ba người chúng tôi ."

      "Tốt lắm, thôi tôi lên trước, nếu... thôi có việc gì, tôi trước ." Nguyên bản Tần Nguyệt muốn là nếu có việc gì ra ngoài thu thập lương thực, tang thi về sau càng ngày càng mạnh, nhưng suy nghĩ đến nếu người đàn ông này bởi vì đề nghị của cẩn thận xảy ra chuyện, vợ con ông ta chắc chắn hận xương, cũng muốn ngày nào đó đường cái, đột nhiên nhào tới hai mẹ con biểu tình oán hận lên án hại chết chồng cùng ba của bọn họ, thôi tốt nhất vẫn là chăm sóc tốt chính mình , lòng tốt của để dành lại cho xong.
      Hai gia đình ở lầu hai đều có người, trong đó gia đình còn biến thành tang thi. Tần Nguyệt như thường lệ thu thập các thứ cần dung sau đó rời . Ở lầu ba là phòng của Tần Nguyệt nên tự nhiên cần gõ, trực tiếp dùng dị năng mở cửa phòng đối diện ra, làm vậy là do mấy ngày nay ra ra vào vào mà nhìn qua gia đình bên này có động tĩnh gì hết.

      Khi mở cửa cỗ khí tức hư thối truyền ra, trong phòng quá rối loạn, ràng có dấu vết vừa trải qua đánh nhau. Trước cửa phòng ngủ thi thể đứa bé bị cắn đến nhận nhân dạng, ngay chổ cửa sổ bên kia con tang thi nử đầu bị đập nát, bên cạnh nó có xác môt người đàn ông trung niên tay cầm cai dao phay, bởi vi cổ bị cắn dẩn đến mất máu nhiều ma chết, Tần Nguyệt đoán chừng người đàn ông này cũng có dị năng nên than thể bị tang thi cào cũng xảy ra tình huống bị biến dị.

      Có bức ảnh chụp gia đình ba người họ để cái TV, Tần Nguyệt đành lòng nhìn bọn chết còn được yên bình, thân thủ ngưng tụ lại dị năng đem bọn họ toàn bộ thiêu thành tro.

      Tầng bốn bên trái ngược lại là chỉ có độc nhất vị bác già độc thân, đáng tiếc ngày đó lúc mạt thế vừa tới biến thành tang thi, thời điểm Tần Nguyệt mở cái cửa ở cửa phòng chợt nghe trong phòng ngủ truyền đến tiếng rống đặc biệt của tang thi, hiển nhiên khi mạt thế tới vị bác già kia ngủ trưa bị biến dị thành tang thi. Đây cũng là vì sao khi Tần Nguyệt mở cửa nó ra, mà là bị giam ở bên trong phòng ngủ.

      Tầng bốn bên phải là còn độc thân, thời điểm Tần Nguyệt vừa tới có nghe được về , là ca sĩ trẻ tuối chuyên hát cho các quán bar, bình thường thích trang điểm lèo loẹt ra ngoài cùng nam nhân chơi bời. Tần Nguyệt gõ cửa lâu có ai lên tiếng, mới trực tiếp đẩy cửa vào. Trong phòng bừa bộn, khắp nơi toàn là rác cùng bình rượu, lúc ngang chổ để giày còn thấy cái quần lót ren hồng kiểu tam giác gợi cảm, trong phòng ngủ có ai đầu giường chất đống mấy hộp “áo mưa”, Tần Nguyệt chuyển qua phòng bếp thu được vài thùng mì ăn liền chân giò hun khói chỉ còn lại đóng bia, nghĩ nghĩ, cũng phất tay nhận.

      Tầng năm có hai gia đình đều có trong nhà, nhà là đôi vợ chồng già, nhà khác có bốn miệng ăn, người trong đó là lão nhân, Tần Nguyệt nghiêm túc hỏi thăm chút, phát phải người muốn tìm.

      Tầng sáu bên trái có lão nhân sống mình, khi Tần Nguyệt mở cửa muốn biến thành tang thi, trong phòng bị va đụng thành mảnh hỗn độn, điều này cũng giải thích vì sao năm tầng lầu dưới đều nghe được dã thú tiếng kêu, sợ tới mức bọn họ nửa đêm cũng dám ngủ. Bên phải là gia đình còn có hai người may mắn còn sống sót, là hai mẹ con, đứa con cũng gần trưởng thành, cuộc sống sau này tính là khổ sở. Nghe là bà bà nhà bọn họ biến dị thành tang thi, cha chồng cùng chồng của người mẹ đó do chế phục bà lão mà bị lây nhiểm, bọn họ thoát được là do trước đó chạy ra khỏi phòng đem bọn họ khoá ở trong phòng.

      Thời điểm Tần Nguyệt đứng ở cửa cũng nghe được bên trong truyền ra hai tiếng tang thi gào thét, nhưng ngại với hai mẹ con nhà này biết có đồng ý giải quyết hai con tang thi đó tại chổ hay nên vào, "Loại quái vật này rất nguy hiểm, mấy ngày nữa khí lực trở nên mạnh hơn, cửa gỗ ngăn được chúng nó, nếu các người nghĩ giết chúng nó đổi cái nhà ở , đừng ở nơi này."

      " có việc gì đâu, bọn họ là người nhà của chúng tôi, tôi tin tưởng chính phủ có biện pháp." Người phụ nữ mang vẻ mặt khẩn trương bất an, biết được loại bệnh hết thuốc chữa, lúc cha chồng cùng chồng chế phục mẹ chồng của , thấy được tình cảnh có bao nhiêu kinh hoàng, mẹ chồng thậm chí còn đem cánh tay của cha chồng cắn đứt rất nhanh, còn ăn đến vui vẻ, trong lòng vẩn còn tia hy vọng, hy vọng họ có thể biến trở về bình thường.

      Nghe xong lời của Tần Nguyệt có lưu lại lâu, nữ nhân này biết được như thế nào, chỉ là trong nhát thời khó tiếp thu nổi, hy vọng và đứa con trai tới thời điểm đó quyết đoán, nếu chính bọn họ gặp phiền toái.

      "Này này, chị giống như biết rất nhiều việc xảy ra ngoài kia, có thể cho em biết tình huống bên ngoài ra sao ?” Tên nhóc này nhìn qua có vẻ rất bình tĩnh, tuy trong ánh mắt có chút bất an, nhưng trăi qua hai ngày, có vẻ tên nhóc này có chút thích ứng, có thể khống chế được sắc mặt, Tần Nguyệt liền mở miệng : " cũng giồng trong tin tức đưa, cả nước đều có loại quái vật này, đường đặc biệt nhiều, thích ăn thịt người, bị cắn hoặc là bị trảo rất có khả năng biến thành quái vật như vậy..."

      Tần Nguyệt dừng lại chút mới tiếp tục mở miệng , "Vài ngay nay chị mới phát , theo thời gian trôi qua, hành động của ngày càng linh hoạt, khí lực ngày càng mạnh."Tên nhóc nghe xong hít ngụm khí lạnh, lo lắng quay đầu nhìn về cửa phòng, Tần Nguyệt biết đại khái là có quyết định , cũng nhiều, nhấc cây búa hướng lầu bảy lên.

      Chờ xử lý vấn đề an toàn của lầu bảy xong, Tần Nguyệt lúc này mới xuống lầu trở lại nhà của mình. vừa mới mở cửa, cái bóng dáng màu đen nhanh chóng lắc mình vào.





      29.


      Tần Nguyệt nhìn mới nhận ra, đây phải là con mèo đen lúc trước sao? Thôi, vào đây nào.

      Con mèo đen tự nhiên cất những bước ưu nhã như catwalk từ ngoài vào trong phòng, nó nhìn xung quanh cách bài trí trong phòng, cuối cùng mới nhảy lên sô pha nhìn tương đối thoải mái, biếng nhác nằm đó dùng móng vuốt rửa mặt.

      "Ngươi hãy ở yên chổ này nha, chị tắm rồi nghĩ ngơi, nếu muốn ân cá vào tìm chị nhe.” Tần Nguyệt đóng cửa lại , con mèo đen vẩn có trả lời, chắc hẳn là ăn no, Tần Nguyệt gật gật đầu tỏ vẻ biết, có tiếp tục để ý tới nó, cũng hỏi nó nơi nào.

      Ngược lại là có tìm được bà lão kia làm Tần Nguyệt có hơi thất vọng, nhưng cũng nổi giận, mạt thế kia tới là ban ngày, lấy đại đa số bà lão thích ra cửa tìm người trò chuyện chừng ở trong nhà của ai đó , Tần Nguyệt tính toán đem toàn bộ tiểu khu tìm lần, nếu tìm được người theo kế hoạch căn cứ phương Nam.

      Bính bính thanh va chạm…..

      chiếc xe taxi màu lục từ nội thành chạy ra lao thẳng về phía trước, chỉ chốc lát sau, từ cái đuôi chiếc xe toát ra khói đen dày đặc bay lên cao. Bạch Vi Lan mở cửa xe, lập tức từ bên trong nhảy ra cũng có quay đầu lại hướng khu dân cư gần đó mà chạy, tại nhu cầu cấp thiết của là có thể tìm được chổ núp.

      "Cứu, cứu tôi với..." Ngay chổ cửa tài xế đột nhiên mở ra, bên trong là người nam nhân toàn thân là máu, dung hết sức duổi cánh tay toàn là máu ra bên ngoài, xem ai thấy mà cứu , hành khách duy nhất xe cũng bỏ chạy, những con tang thi xa xa cũng rất nhanh đến, có ai đến cứu , dung sức mở to mắt, trong tầm nhìn chỉ thấy được bóng dáng càng chạy càng xa.

      "Cứu tôi với, cứu tôi với..." cam tâm vội vàng kêu lên, trong thanh bất an bao phủ tử vong cùng cầu xin, thẳng đến lúc nhìn thấy , mới tuyệt vọng buông tay xuống.

      còn nhớ trước khi mạt thế xảy ra vẩn nhưng bình thường lái xe tìm khách, có nữ sinh viên rất dể thương kéo theo rương hành lý nhào ra ngăn xe của , bảo là muốn sân bay, đường bọn họ trò chuyện vui vẻ, thời điểm lúc tới sân bay trong lòng còn có chút luyến tiếc với cái nữ hài tử tóc dài mắt to gưong mặt khả ái này, lúc tính toán lái xe rời , nữ sinh lúc nãy hoang mang rối loạn chạy từ trong sân bay ra, hành lý cũng có kéo theo, vội vàng trèo lên xe, gì chỉ hối thúc chạy mau, lái xe di ngay! Mà cũng do dự, lập tức khởi động xe. Rất nhanh, tin được khi nhin thấy được quái vật, đường toàn những con quái vật toàn thân bị hư thối vật vờ, thậm chí có con quái vật lao ngay vào người qua đường, thấy vậy cũng dám dừng lâu, mạnh mẽ tăng tốc vọt qua.

      Đến khi ra khỏi sân bay mớí phát bên ngoài đều như vậy, thành thị thay đổi, khắp nơi đều là quái vật ăn thịt người, hai ngày nay bọn họ chỉ ăn được ít đồ ăn vặt, mặt né tránh quái vật mặt chuẩn bị bỏ chạy khỏi hướng ngoài thành, dọc theo đường bọn họ thấy rất nhiều loại quái vật này có khí lực rất lớn, những con quái này chuyên môn cắn người, cũng nhìn thấy rất nhiều người bị chúng nó bám vào mà còn có đứng lên được.

      "Cứu tôi với, tôi muốn chết..." dựa vào ghế trong xe vô thần thào .

      Lúc trước bọn họ bởi vì kẹt xe mà chạy qua rất nhiều con đường, đồng thời cũng hấp dẫn rất nhiều quái vật, chúng nó biết mệt mỏi đuổi theo ở phía sau, càng ngày càng nhiều, chiếc xe bởi vì chạy quá nhanh nên mất lái đụng thẳng vào cái cổng này, va chạm làm chân .

      "Ha ha..." dùng tay che mặt, cũng biết mình cười cái gì.

      Có lẽ là do lúc trước quan tâm tới người khác cầu cứu, tại bị báo ứng, rất nhanh đến phiên thôi, cười khổ, tang thi trong tầm nhìn lại càng ngày càng gần, mất máu quá nhiều làm cho đầu của có chút choáng váng hoa mắt, nhìn hai chân nhuộm nhuộm đầy máu, cam lòng thử giật giật, kết quả vẫn bị kẹt ở bên trong rút ra được.

      Trước khi mạt thế xảy ra, có cố giao thông cảnh sát giao thông hổ trợ ngay, giờ chắc bọn còn lo nổi cho bản thân mình. thanh gào thét bên tai ngày càng gần, có thể tưởng tượng được những con quái vạt này hưng phấn như thế nào, cam lòng đưa tay đóng cửa xe lại, ngồi ở trong xe nhớ lại chuyện lúc , chậm rãi đợi tử vong tiến tới.

      Hộc hộc hộc.

      Bạch Vi Lan chạy vào khu chung cư chọn đại phòng rất nhanh đóng cửa lại, tuy rằng biết vì sao chủ nhân có khoá cửa, nhưng thể nghi ngờ đây là nơi bảo vệ tốt nhất. tựa vào cánh cửa có chút kinh hách, lâu sau, vỗ vỗ ngực, mới lấy hết dũng khí thở phì phò đến trước cửa sổ.

      Chiếc xe dưới lầu kia bởi vì mùi máu tươi đưa tới rất nhiều tang thi, những tang thi kia tầng lại tầng bao quanh chiếc xe, rậm rạp , so với linh cẩu thảo nguyên ngửi được cục thịt còn muốn tham lam ghê tởm hơn.

      đám tang thi từ đối diện chạy tới, biết nó là hướng về phía người ở trong xe , Bạch Vi Lan vẫn là sợ tới mức lui về phía sau bước, che miệng vào trong, lo là chính mình sợ tới mức kêu lên, làm đám tang thi chú ý.

      đến cũng là hay ho gì, vất vả mời đặt được vé máy bay, còn chưa kịp bay về Tần gia tận thế liền tới, chỉ có chữ tức. Bạch Vi Lan siết chặt quả đấm, người tản ra nồng đậm hận ý, cảm thấy có chỗ nào đó đúng; tình phải là cái dạng này !
      ly sắc, thuyt, Huỳnh Thượng Hỷ2 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      30.

      Vào trong gian, Tần Nguyệt mới kinh ngạc phát những hạt giống gieo lúc trước muốn nảy mầm, trừ cái đó ra gian còn có chút khác thường, Tần Nguyệt cẩn thận quan sát chút, phát khí của gian càng thêm mát mẻ, chẳng lẽ là có quan hệ với việc các hạt giống muốn nảy mầm sao?

      Quy hoạch đất trong gian cho hợp lý, sau đo Tần Nguyệt lại lấy ra vài hạt giống lúc trước trồng xuống, lại thay đổi thêm vài khối khoai tây, vài loại rau có chu kỳ thu hoạch ngắn, và vài loại có chu ky thu hoạch dài, hầu như rất nhiều loại rau cùng với hoa quả đều trồng thành hang dài.

      Cho đến khi trồng được mảnh đất to như hau cai quảng trướng thể dục lớn, Tần Nguyệt mới thở hổn hển ngồi bệt xuống dưới đất ma nghĩ ngơi, vẻ mặt thỏa mãn hạnh phúc nhìn thành quả của mình, nghĩ ngơi chút mới lấy nước từ mấy cái thùng nhựa tưới từng chút làm mát cho đất, tưới xong mấy thùng nước, Tần Nguyệt ra ngoài gian đem nước đổ đầy, lại xếp chúng vào trong.

      Thời điểm bình thường, Tần Nguyệt đến trung tâm của gian nơi này có gì cả, sau khi gian biến dị ngay nơi trung tâm xuất dòng suối , Tần Nguyệt biết nó có công hiệu như thế nào, cho nên đụng vào nó, tại có thời gian chắc phải nghiên cứu nó phen.

      Cái dòng suối này có chiều dài khoảng chừng mét rưởi, nó chảy vào cái hồ hình tròn, Tần Nguyệt lấy tay cung vẩy mặt nước có gợn sóng lan ra xung quanh.

      có vấn đề gì ? Hay mình thử xem?” Tần Nguyệt thào tự hỏi, “ gian trong này chắc có khả năng xuất hồ nước có độc .” Tần Nguyệt làm vài thí nghiệm đơn giản, để chắc rằng nước suối uống chết người. Bước đầu xác nhận được kết quả an toàn, Tần Nguyệt mới tĩnh tâm ngồi xuống ven bờ. Nếu phải tình huống bên ngoài quá hổn loạn, còn muốn ra ngoài bắt vài chú chuột về để thí nghiệm chút xem như thế nào, đáng tiếc tuy rằng biết được động vật bên ngoài có biến dị hay , nhưng cho dù là có gi cũng biết chúng nó đến nơi nào mà bắt.

      Nhìn dòng suối trong veo đến thấy cả đáy, Tần Nguyệt cầm cái ly lấy đầy nước suối, nhìn nó cẩn thận quan sát, nước này nhìn qua trong suốt, sạch bị ô nhiểm, cẩn thận niếm thử ngụm, nước ngọt ngon miệng, rất là dể uống.

      Vì thế Tần Nguyệt đem cả ly nước toàn bộ uống hết, là so vớí nước khoáng uống nước này còn tốt hơn, chậc lưỡi, đứng lên chuẩn bị lấy thêm ly nửa để giải khát, gieo trồng hạt giống thời gian làm mệt muốn chết.

      Thời điểm Tần Nguyệt vừa đứng lên cảm thấy thân thoải mái, nước suối uống vào trong bụng giống như có dòng nước ấm chảy khắp toàn thân, vừa giống như trận gió mát mang tất cả mỏi mệt người , Tần Nguyệt cao hứng thể chóng nhanh chóng khôi phục, cảm thán nước suối thần kỳ, bỗng nhiên biến sắc, đúng; có vấn đề, giật giật chân, tính chạy ra khỏi gian, mắt hoa lên, nhất thời trong tầm nhìn chỉ là màu đen, cả người ngã vào trong ao.

      Phù phù, phun ra tưng ngụm nước, Tần Nguyệt từ bên bờ trực tiếp bị ném tới đáy ao, đập vào đá cuội tại đáy ao, vung tay xung quanh, bởi vì bị ngã nên nhất thời thể đứng lên được, tay lai muốn bắt cái gì đó để làm điểm tựa, miệng há ra thở lại uống vài ngụm nước.

      Đau! Tần Nguyệt cố dương ánh mắt nhưng lại nhìn thấy cái gì, ở trong nước cố gắng vùng vẩy muốn đứng lên, đau đớn cực hạn cùng hít thở thông làm cho rất dễ chịu, càng giãy dụa càng khó đứng lên.

      lâu sau, Tần Nguyệt vất vả sờ soạng xung quanh thời điểm này muốn hấp hối, cố gắng hướng về phìa bờ mà bò lên, thử vài lần đều rớt xuống. thể buỏng tay, chịu đựng đau đớn của thân thể, Tần Nguyệt cắn răng ngừng hướng vê phía bờ bò lên, biết ai có thể giúp , nếu như lại chìm xuống đừng nghĩ là có thể bò dậy lần nửa, trong nhất thời Tần Nguyệt muốn chạy trốn khỏi cái ao suối trong suốt như địa ngục này


      biết qua bao lâu, dùng hết khí lực toàn thân Tần Nguyệt vất vả mới trèo lên tới bờ, thoát lực toàn thân ngã xuống bên bờ, ngay cả khí lực kêu đau đều có, chỉ vô lực há to miệng ngừng hô hấp. Tần Nguyệt có thể cảm giác được có cỗ năng lượng ở trong thân thể tán loạn, nhưng có cách nào ngăn cản, thời gian lâu , còn có cảm giac kinh mạch bị đốt cháy, biết tình huống này là tốt hay là xấu, đau đớn mang của quá nhiều lý trí.

      Tần Nguyệt nằm mặt đất, từng ngụm từng ngụm hô hấp, người uống quá nhiều nước nên bụng cũng phập phồng theo nhịp hô hấp của . Kiềm chế cái đau đớn cực hạn này Tần Nguyệt cũng có chú ý tới làn da của từng tấc từng tấc vỡ ra, có lẽ cái đau ở ngoài so được với cái đau bên trong nên nang cũng có lưu .

      Lúc nước suối cải tạo thân thể, ở trong gân mạch mở rộng nguyên tố hắc ám phát triển dị thường, chúng nó theo bản năng đem những vật chất chúng thích bài xuất ra bên ngoài cơ thể Tần Nguyệt, cũng hay biết thiếu chút nửa xảy ra chuyện lớn, do lúc trước thời điểm Tần Nguyệt thức tỉnh dị năng bước đầu cải tạo thân thể thêm nước suối cũng cải tạo lần nửa mới xảy ra chuyện, nên mới xuất tình trạng bên phá hư bên chửa trị.

      Rất nhanh, làn da vỡ ra càng ngày càng nhiều giống như bàn mạng nhện nổi vậy, máu chảy, chuyển đen, đốt thành tro. Kiềm nén cái cảm giác đau chết sống lại, ý thức Tần Nguyệt ngày càng mơ hồ, trước khi rơi vào hôn mê, ngây ngốc nghĩ, còn sống tốt, là đau mà!




      31.


      Sau khi Tần Nguyệt tỉnh lại mới phát toàn thân mình đen thui, như được bao phủ tầng bụi, thực tế toàn thân Tần Nguyệt cũng đích xác chính là tầng bụi, là tầng da của lúc lột xác trải qua thiêu đốt mà lưu lại , bởi vì làn da mới mọc ra nên có chú ý tới điểm ấy, đứng lên vỗ vỗ tay, nhanh chóng lao ra gian tắm.

      Thiệt là đau mà , nước suối này là cái gì, thiếu chút nữa hại chết . Trong lòng Tần Nguyệt tức giận ngừng oán trách, mà biết chỉ có người thời điểm lần đầu tiên sử dụng nước suối sinh ra tác dụng tẩy tủy, mà tác dụng mạnh hay yếu được quyết dịnh bởi lần đau tiên uống it hay nhiều nước.

      Bất hạnh cực kỳ, Tần Nguyệt chút nào cảm kích, vào lịch sử của các chủ nhân gian vì là người uống nhiếu nước nhất và cũng là người trai qua thống khổ nhất. Chung quy lại công năng của nước suối cùng với việc uống nhiều hay ít nước có lien quan với nhau chut hàm hồ.

      Ra khỏi gian tắm rửa hơn giờ, Tần Nguyệt mới lên tắm thân mệt mõi vô lực nằm lên giuòng ngủ. Ngủ giấc khi mở mắt bầu trời vẩn tối đen, Tần Nguyệt cũgn cho rằng bị mất ngủ, lấy phản ứng của thân thể xác định ngũ nguyên cả ngày, giờ cũng là gần sáng ngày hôm sau

      Nhìn đồng hổ báo thức bàn, phát có chạy, lúc này Tần Nguyệt mớí nhớ lúc trước sợ đồng hồ báo thức đột nhiên kêu hấp dẩn tang thi lại đây nên tháo pin của nó ra, về phương diện khác chán ghét khi gian an tĩnh có tiếng động tich tac của cái đồng hồ, cái đó làm cho con người cảm giac bị đè nén quá.

      Buông đồng hồ báo thức xuống, Tần Nguyệt nhanh vào phòng bếp, lấy chút gạo cùng đồ ăn, sau khi đem nắm gạo bỏ vào nồi cơm điện sau bắt đầu đem đồ ăn, trứng gà, thịt nạt, chân giò hun khói, nấm, toàn bộ bỏ vào trong nồi sào cùng nhau, bởi vì bỏ vào rất nhiều du, khi sào lên rất thơm, Tần Nguyệt nuốt ngụm nước bọt, chịu đựng cảm giác đói khát đợi cơm chín. suy nghĩ tý, rồi từ trong gian cầm ra vài bao mì ăn liền, xé ra cho thêm nước vào, đoán chừng phải đợi tới khi cơm chin chắc đói chết.

      Trong thoáng, nước sôi, Tần Nguyệt mở nắp nồi bên trong mùi thơm của cơm chin lan toả ra, tuy rằng đơn sơ, tuỳ tiện nấu ra bửa ăn này làm bửa tối nhưng Tần Nguyệt cũng có ghét bỏ, phải biết rằng đời trước lúc mạt thế mỗi bửa cái màn thầu cũng ăn được, vì thế đời này mới dưởng thành thói quen cái gì cũng ăn, mọi thứ xong, Tần Nguyệt liền ngay cà chén, muỗng cũng cần trực tiếp bê nguyên nồi lên bàn ngồi ăn

      ăn như lang như hổ lúc lâu mới thả chậm tốc độ lại, bên chậm rãi ăn bên lấy tinh hạch hệ tinh thần lúc trước thu thập từ trong túi tiền ra, viên tinh hạch này có màu trắng rất xin đẹp, có điêm giống với tinh hạch có thuộc tính, màu trắng càng thêm tinh thuần, giống viên kim cương toả hào quang lóng lánh đến mê người.

      Nhìn lát, Tần Nguyệt chuẩn bị đem nó thu vao trong gian để ngăn ngừa có thể bị mất, bỗng nhiên trong thân thể cỗ năng lượng trào ra, có điều năng lượng này tương đối quen thuộc, chính là dị năng của bản thân Tần Nguyên, loại năng lượng hắc ám.

      Tuy rằng xác định được đây là dị năng gì, đời trước cũng chưa có nghe qua, nhưng ngại, có dị năng là tốt rồi, mạt thế diển ra bao nhiêu nử nhân có năng lực tự vệ mà làm việc theo ý của mình.

      Loại năng lượng này cùng tâm ý tương thông, lúc trang thái công kích là hình cầu, có khả năng đốt cháy bất cứ thứ gì, nhưng khi nó tiến vào trạng thái công kích nó biến thành ngọn lửa màu đen, khi vật nào chạm đến nó, nó đều đốt cháy thành tro mới thôi. Chỉ tiếc là, dị năng của ở hình thái nào cũng là nho , thể tích chỉ lớn bằng cái hạt đậu.

      Về dị năng bị biến dị, Tần Nguyệt cho rằng do ảnh hưởng oán khí hắc ám lúc tử vong của vào đời trước. Đời trước, lúc thức tỉnh dị năng kiên định nghĩ rằng bảo hộ cho người thân cả đời, cho nên khi thức tỉnh là dị năng quang minh hoả hệ, đời này tư tưởng của băng lãnh từ trong ra ngoài, chắc là do điểm bất đồng này nên mới đưa đến dị năng bị biến dị

      Trong cơ thể năng lực sôi trào lát, cổ hắc ám năng lượng này liền theo hướng tay của Tần Nguyệt bò lên , thẳng đến hắc ám quấn quanh bao phủ toàn bộ tinh hạch, Tần Nguyệt kinh ngạc cảm giác được dị năng hấp thu năng lượng trong tinh hạch, tinh hạch trở nên ảm đạm ánh sáng, vỡ thành bột phấn, mà dị năng dường như lớn hơn được chút, ngọn lửa mau đen giống nhau khiến Tần Nguyệt biết mình tỉnh táo hay có ảo giác

      Tần Nguyệt kinh ngạc, mặc dù dị năng có thể hấp thu tinh hạch, nhưng chỉ là giới hạn trong vô thuộc tính cùng vớí thuộc tính giống với dị năng của chính mình, bằng nổ tan xác mà chết, nhung bây giờ dị năng của có thể chủ động hấp thu năng lượng tinh hạch mà cũng bị làm sao
      Chẳng lẽ, dị năng của có thể hấp thu tinh hạch sở hữu thuộc tính? Tần Nguyệt liền to gan suy đoán.




      32.

      có chút hồi hộp, Điều này đại biểu cho cái gì Tần Nguyệt ràng nhất

      Từng dị năng giả đều chỉ có loại dị năng, nhưng muốn tìm tinh hạch có thuộc tính giống với thuộc tính của mình rất là khó khăn, dẩn đến muốn tăng cấp dị năng rất là gian nan, nếu có người có thể hấp thu tất cả các loại tinh hạch thăng cấp nhanh hơn người khác.

      Tần Nguyệt bây giờ còn biết ý tưởng của quá tốt đẹp, dị năng càng mạnh thăng cấp càng chậm, cũng cần rất nhiều tinh hạch. Mà dị năng của lại vừa có thuộc tính rất hi hữu, có thể cách khác là dị năng hắc ám của có khẩu vị rất lớn, nếu người khác cần 10 viên tinh hạch để dị năng thăng cấp dị năng của thăng cấp cần tới 50 viên, đoán chừng về sau Tần Nguyệt mà biết sợ rằng khóc ra nước mắt.

      Từ lúc dị năng thức tỉnh sức ăn Tần Nguyệt liền biến lớn rất nhiều, ban công bên ngoài cãi nhau, Tần Nguyệt cơm chiều còn chưa ăn xong, quá để ý tới. đem nồi chuyển đến bên cửa sổ, như vậy vừa ăn bị người nhìn thấy có đồ ăn ngon mà dẩn đến xung đột lại còn có thể nghe ngóng được tin tức.
      " là mấy con quái vật trời đánh, mà việc này là như thế nào ..." Đây là thanh của nữ nhân.
      "Cũng có gì, cái nhà đối diện ở tầng năm biết thê nào lại bị quái vật nó cắn?" Cái thanh của nam nhân ở lầu kia truyền tới.
      "Ai, ta nghe là cái nhà kìa còn lương thực để ăn , chủ nhà tầng năm đó mới chạy sang nhà đối diện để trộm gì đó, khi bị quái vật cào bị thương lúc đầu vẩn bình thường, sau đo mới phát có gì đó thích hợp, xem cái nhà kia khóc kìa, ai … "

      "Đây cũng phải là có biện pháp gì sao? Quân đội chính phủ còn chưa có tới, tín hiệu di động lúc có lúc , tôi lo lắng con tôi ở trường biết thế nào a!"

      "Người ở xa cũng có biện pháp gì, nghĩ thoáng chút , nghe tiểu khu chúng ta quái vật coi như là di, đều đứa con kia ... Phía ngoài còn rất là nhiều, Tiểu Trần ngày hôm qua lặng lẽ chạy theo đến cửa sắt có nhìn thoáng qua, bị dọa sợ, ai, tại nhà của chúng tôi lương thực cũng nhanh hết, đều biết phải làm như thế nào."

      Biết được đại khái gì đó mà cũng ăn xong rồi, Tần Nguyệt cũng có tiếp tục nghe, thu dọn chút, trở về phòng nghiên cứu dị năng. Trước lúc rời Tần Nguyệt cũng chú ý tới, thời điểm về phòng, bên ngoài tiểu khu vội vàng chạy tới đám người.

      "Đại ca, chính là chỗ này , chúng ta chạy rất nhiều địa phương, phát ra nơi này là an toàn nhất, tang thi ít nhất, đây là tôi cùng nhị cẩu tử ngày hôm qua bị truy đuổi có biện pháp gì, trong lúc vô tình chạy vào mới phát kỳ lạ, trong tiểu khu cái tang thi lang thang nào, khẳng định có cao nhân ở trong này, chúng ta mau vào thôi, vào sớm chừng nào tốt chừng đó..." người trẻ tuổi thân trang phục xám cái đầu nhuộm vàng hướng vào nam nhân Dịch Tiểu Bình có khuôn mặt chử điền trong đội ngũ của mình .

      Nam nhân kia nghe xong từ trong đội ngũ bước ra từ từ đến cổng lớn của tiểu khu Cát Tường, mặt vết sẹo dài, liếc ánh mắt sắc bén như mắt ưng nhìn vào bên trong, cuối cùng gật gật đầu, vung tay lên, "Các em nhanh vào, quái vật ở phía sau đuổi theo gần tới, tất cả nhanh vào, đừng chần chờ nửa."
      Theo thanh lời của , nhũng người này bắt đầu chia ra 2 người tổ tiến lại phá cái cửa sắt, do Tần Nguyệt chỉ cố định cửa sắt tạm thời, người ở trong có thể tuỳ lúc ma ra ngoài, nhưng cũng ngăn được nổi sợ hãi của người trong khu, ngày hôm qua có người bị giật giây lấy hết can đảm ra cổng lớn tiểu khu, dùng ổ khoá đem cổng khoá chặt lại.

      Hứa Quốc Hồng dùng tay trái xua mồ hôi mặt, trán, quần áo bẩn thĩu có vài chổ bị xé rách, người trầy da, nhìn các an hem bò vào trong tiểu khu khẩn trương trong lòng có chút hoà hoãn. như vậy chắc là tuỳ tiện chổ khác, chổ họ trú lúc trước có con tang thi rất lợi hại, chỉ trong hai ngày nó giết mất mười mấy em, chính do đều này nên thể ra ngoài tìm kiếm chổ an toàn để trú .

      Nguyên bản là cũng sợ vừa ra khỏi hang cọp lại lọt vào hang sói, nhưng thời điểm nhìn thấy vài hộ gia đình từ ban công ngó dáo dác nhìn trộm bọn họ, biết đây là địa phương rất an toàn, nếu chổ này có quái vật nào lợi hại, những người sống sót trong tiểu khu kia bình tĩnh như vậy, thậm chí sợ rằng có ai còn sống. Mà bọn họ có thể như vậy, chỉ có thể nơi này có cao nhân.

      "Tất cả mọi người nhanh lên, đừng chen lấn." Hứa Quốc Hồng lại thúc giục lần nữa.

      đàn em thấy các em vào phần lớn, lại gần Hứa Quốc Hồng,” đại ca, cũng nhanh vào .”

      Hứa Quốc Hồng gật gật đầu, nhanh chóng khom xuống hướng phía trong cố gắng bò vào, có người khi bò vào bị kẹt làm cho người bên trong cố gắng kéo vào để bị tắc đường, thời điểm hai người cuối cùng bò vào tang thi cũng tới, họ càng hoảng hốt bò nhanh vào trong


      "Nhanh lên, cái thằng đen kia mày bò nhanh vao trong coi, vào các em xem có thể hổ trợ từ bên trong chém ra , chú ý đừng để chúng bắt được!."


      Nhị cẩu tử là người cuối được kéo vào, thời điểm vất vả trèo lên tang thi cũng đến ngay dưới chân của , thậm chí có con hung hăn bắt lấy chân , rất tốt là mang giày thể thao đủ cứng nên có bị móng tay của tang thi đâm thủng, hăn vất vã leo lên cao, hốt hoảng nhảy xuống vào trong, cũng mặc kệ có bị thương hay .
      Hứa Quốc Hồng thấy mọi người vào hết, mớí ra hiệu cho các em nghĩ ngơi tại chổ, chạy trốn lâu như vậy làm cho họ sớm mất sức, cũng có biện pháp gì, dừng lại mất mạng, giây bọn họ cũng dám trì hoãn.”Hắc Oa làm tốt lắm, nhanh chòng ngồi xuống nghĩ ngơi , chút nửa còn phải tìm phòng ở.”

      Cho tới nay, Hắc Oa đều là tiểu nhân vật rất hiếm khi thấy được lão đại nhất là được lão đại đối đãi ôn hoà, trong lòng rất cao hứng, nhanh chóng ngồi xuống cạnh Hứa Quốc Hồng mà nghĩ ngơi.

      Lúc Hứa Quốc Hồng và đám đàn em vừa vào tới, làm cho người trong tiểu khu cảm thấy bất an, đám người này biết tới tiểu khu của người ta để làm cái gì, đại thẩm nóng tính vội vàng trực tiếp ban công hô lớn,” Này, các người là người ở đâu, sao tuỳ tiện xong vào tiểu khu của người khác…”

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      33.

      Đối với người ngoài đến tiểu khu Cát Tường phản ứng đầu tiên của các cư dân phải hoan nghênh mà là đề phòng, bọn họ cảm giác được giống như bị ai đó nhìn trộm, cả tập thể đều có biểu tinh thần thoải mái.

      “Người trẻ tuổi bây giờ a, như thế nào đều như vậy, biết đây là hành vi phạm pháp sao?” vị đại nương mở miệng . Mặc dù chỉ là khu dân cư trong ngày thường cũng có nhiều lưu manh, nhưng đối với lợi ích của cộng đồng bọn họ vẩn tôn trọng, hơn nửa nhóm người này đến làm cho bọn họ mơ hồ ý thức được tiểu khu của chính mình an toàn, điều này làm cho bọn họ tăng lên cái cảm giác là ưu việt.

      “Này các người làm cái gì vậy? Tính toán muốn cướp bóc sao? Chúng tôi sợ mấy người đâu.” người nam trong khu ăn có, hăn là người thứ nhất phản ứng kịp, những người náy đại khái là tới cùng bọn đoạt địa bàn, tuy rằng tại cùng bên ngoài tin tức còn thông, nhưng làm quản lý khu này nhiều năm nên phản ứng cũng rất nhanh, những người này tám thành là thấy trong tiểu khu có tang thi nên mới chạy đến.

      Tiểu khu Cát Tường đợi được quân đội của chính phủ mà lại đến đám muốn đoạt địa bàn, điều này làm cho bọn họ thể nào tức giận, tuy đại đa số bọn họ đều sao lưng cái bé cầm búa kia quá rãnh rổi, cũng rất là sợ , nhưng ai ở sau lưng cảm kích hết, tại đến đám người như vậy, làm cho bọn họ có loại cảm giác có thứ tốt mà bị người khác biết.

      “ Đúng là, có việc gì sao phá cổng khu của ngưòi ta, khẳng định phải là người tốt! Mội người nên cẩn thận chút!”

      chổ khác , chúng tôi báo cảnh sát!”

      “ Đúng, cút , chúng tôi báo cảnh sát, các người xâm nhập tiểu khu bất hợp pháp!”

      Hứa Quốc Hồng lăn lộn giang hồ nhiều năm như vậy như thế nào mà biết tâm tư của mấy người này, thấy cũng nghĩ ngơi đủ rồi mới đứng dậy, vẻ mặt ôn hoà :” Các em chúng tôi vốn chỉ định ở trong này thời gian ngắn, có ý tứ gì khác, quấy rầy đến mọi người.” dừng chút, thấy thần sắc mọi người vẩn thoải mái, mới tiếp:” Mọi người đều luôn ở trong tiểu khu, ra bên ngoài, các em chúng tôi đều từ bên ngoài vào, biết rất nhiều tin tức … Nếu các người muốn biết mọi lúc đều có thể tới tìm chúng tôi, bất quá bây giờ trời tối, chúng tôi cần tìm gian phòng ai ở …”

      Lời của vừa xong, nhất thời mọi người trong tiểu khu đều im lặng, ra tận thế đến nhiều ngày như vậy, bọn họ có ra ngoài, người duy nhất ra ngoài là cái bé cầm búa kia, nhưng người ta có vẻ như rất lạnh lùng khó chuyện a, qua nhiều ngày như vậy đều là vội vội vàng vàng, câu nào với bọn họ, bọn họ bây giờ là sốt ruột biết bên ngoài như thế nào.

      Trầm mặc hồi, mấy nam nhân ở lầu :” Các người trước tiên cứ kiếm phòng ở , ngày mai hãy cho chúng tôi biết bên ngoài như thế nào rồi. Phòng trống còn rất nhiều, bản thân các người chọn , nhưng cẩn thận trong phòng có quái vật, đến thời điểm gặp được đừng trách sao chúng tôi có nhắc nhở.”

      “ Rất tốt, cám ơn các nhắc nhở, chúng tôi cẩn thận.” Chính là đợi cái câu này, vừa xong Hứa Quốc Hồng lặp tức trả lời ngay. Nguyên bản thèm để ý những người này, nhưng lại sợ đắc tội với vị cao nhân trong tiểu khu nên mới dùng cách mềm dẽo như vậy, lúc cùng bọn họ chuyện đồng thời ra hiệu bằng ánh mắt ra lệnh cho các an hem lặng lẽ tản ra xem xét địa hình, lúc này vài người trở lại.

      “ Đại ca, trong tiểu khu này đều có tang thi, mà trong mấy cái gian phòng nghe được tiêng của tang thi kêu” đàn em trở về đưa tin .

      “ Đại ca, mấy tầng lầu bên kia hình như bị thanh lý qua, chính là khoá cửa muốn hư hỏng rồi, có thể hay chúng ta qua ở bên đó?” đàn em về sau vài bước, cũng nhanh chóng hướng về phía báo cáo tình huống.


      “ Đại ca, chúng em bên này cũng giống như vậy, đường có phát ra tang thi, nhưng khi vào đến mấy cai nhà giãy hành lang bên này có tiêng kêu của loại quái vật này.” Người đàn em thứ ba cũng chạy về đến, tiếp sau vài người cũng đưa tin tức giống nhau.

      , Mộc Nhĩ, ngươi dẫn đường, qua ở bên kia , ngươi khoá cửa bên kia hỏng rồi phải , chắc vị cao nhân cũng ở bên đó, cửa hỏng cũng có việc gì, có thể sửa lại, hoặc kiếm cái gì thay thế, quan trọng là an toàn, chỉ cần cao nhân ở nơi đó đâu an toàn hơn bên đó.” Hứa Quốc Hồng liền ra quyết định, dẩn các em hướng bên kia tới.

      Các gia đình trong tiểu khu Cảt Tường nhìn theo phương hướng của bọn họ , bên đó là khu A, mặt khác các cư dân cũng thấy khó chịu, cái bọn người bên ngoài này cũng xấu xa lần đầu tiên chọn chổ ở mà cũng chọn ngay cái khu tốt nhất, các cư dân cũng có cái tâm tư suy diển, như vậy về sau chừng có rất là nhiều người tới, đến thờì điểm tất cả mọi người đều chọn bên khu A, bọn họ ở có xa chút có thể hay rất an toàn?

      Hành động quyết đoán nhanh chóng phân phó cho mọi người trong nhà sửa sang lại gì đó, để sớm chút cướp vị trí có lợi, miển cho để thời điểm còn gì ăn, bị quái vật truy đuổi còn có chổ mà chạy.

      Mọi người có tâm tư suy diển như thế, cho nên vao ngày thứ hai lúc Tần Nguyệt ra cửa, nhìn qua bên khu A nguyên là để trống còn bây giờ chật kín người, còn chổ, sờ sờ đầu, khó hiểu, những người này ở đâu tới thế này, như thế nào ma chỉ trong buổi tối nhà của khu nay đều chật kính người?

      Chẳng lẽ nơi này có bảo tàng gì sao?




      34.

      Sắc trời gần sáng, đám tang thi biết mệt mõi lắc lư những con phố lớn, , mỗi khi ngửi được khi tức của người sống sót liền trở nên dị thường hưng phấn, như là dã thú ngửi được mùi máu liền khẩn cấp nhào lên.

      Chém đầu con tang thi ở chính diện đánh tới, Tần Nguyệt liền nhanh chóng chẻ đầu nó tìm đúng vị trí tinh hạch móc ra. Sáng sớm hôm nay Tần Nguyệt đánh ít tang thi, như thu hoạch được bao nhiêu tinh hạch. Cảm được dị năng trong cơ thể rục rịch, Tần Nguyệt nhanh chóng thu tinh hạch vào để tránh người khác nhìn được cảnh hấp thu tinh hạch

      phát chỉ cần thân thể trực tiếp tiếp xúc với tinh hạch dị năng của liền ngoan ngoãn tự tiện chạy ra hấp thu, vì thế phải chuẩn bị theo cái túi vãi để thu thập tinh hạch, Tần Nguyệt xiết chặc dây lưng đem túi tinh hạch treo bên mình, để ngừa làm mất.

      Cất túi tinh hạch, điều chỉnh tốt hô hấp, Tần Nguyệt cầm lấy búa nhìn về phía con tang thi khác chạy tới, con tang thi này phát ra tiếng rống thanh hưng phấn, mặt nó muốn hư thối, mang người là bộ quần áo rất bẩn, cũ nát, bàn tay khô héo hư thối giống như người binh thường có thể dể dàng vung lên, nó cáng chạy càng gần, thậm chí Tần Nguyệt còn có thể dể dàng ngửi được mùi hư thối phát ra từ người nó, hơn nửa khi nó chạy tới càng gần cổ mùi hôi thối này phát ra ngày càng nồng đậm.

      Chịu đựng cái cảm giác ghê tởm, Tần Nguyệt xiết chặt cây búa trong tay, thờì điểm nó vừa chạy tới búa vung lên, cái sọ của nó theo đó vở tan tành, thân thể con tang thi cứng đờ, ngã xuống, ngã ngay vào con tang thi mà vừa giết, Tần Nguyệt qua, lại vung lên búa, đem sọ của con tang thi tách ra, để ý đến vài giọt óc văng tung toé lên quần áo, Tần Nguyệt lên trước, lấy tay mò vao trong óc của nó quấy , trong chốc lát móc ra cái tinh hạch hình trứng.

      Vận khí tốt, thu hoạch tinh hạch, nhớ lại thời điểm săn phát ra tinh hạch, lại chới tới con tang thi, à , nhìn kỹ mới thấy ở sau nó theo sau vài con tang thi nửa. Tần Nguyệt nhanh chóng qua, tay cầm búa nhanh chóng phát lực, giải quyết xong con tang thi đầu, sau đó Tần Nguyệt cũng có ham chiến, quay đầu chạy, ngay cả con tang thi vừa giải quyết xong kia cũng kịp kiểm tra, biết lấy tố chất thân thể của còn có biện phấp đồng thời đối phó vài con tang thi mà có bị thương, cái thời đại này mà bị thương có bác sĩ đến hổ trợ.

      Rống rống rống!

      Những con tang thi ở đằng sau bởi vì con tang thi trước bị người giải quyết mà rút lui, chúng nó còn có sinh ra chỉ số thông minh, căn bản có khái niệm nguy hiểm, thậm chí còn biết cái gì gọi là sợ hãi, chỉ theo bản năng thèm khát máu thịt. Do địa hình ở khu vực này, nên Tần Nguyệt tận lực hướng cái ngõ chạy tới, tang thi sơ kì tuy rằng có khí lực rất lớn, nhưng thân thể còn chưa có linh hoạt lắm. Tần Nguyệt chạy ra khỏi ngỏ , địa điểm như thể này rất thích hợp cho người mai phục giết từng con.

      Tần Nguyệt canh chừng bên ngoài ngỏ , bởi vì nguyên nhân ngỏ hẻm giống như là cái thông đạo, những con tang thi kia xếp thành hàng tựa như chuỗi đường hồ lô chạy tới. Con tang thi thứ nhất xuất tại ngõ ra của cái ngỏ khi Tần Nguyệt vung búa chặt bỏ đầu nó, nó vừa mới ngã xuống đất, con tang thi thứ hai vừa chạy tới, sắc mặt Tần Nguyệt rất bình tĩnh vung búa xuống… Thẳng đến con tang thi cuối cùng xuống đất, mới dám mở đầu nó tìm kiếm tinh hạch.

      Thu hoạch lần này phải là rất tốt, năm con tang thi chỉ có được cái tinh hạch, chậm rãi trở về, về đến chổ giết con tang thi đầu tiên mới mở đầu nỏ ra để tim tinh hạch. Tần Nguyệt phúc hậu yên lặng nghĩ, chẳng lẽ là bởi vì nó thường xuyên xông ra phía trước để ăn thịt cho nên mới co tinh hạch?

      Tần Nguyệt cầm búa đổi địa phương kế tiếp, đường là may mắn gặp được vài cái tang thi bị người đánh cho tàn phế, Tần Nguyệt chút cũng khách khí, thuận tay giãi quyết hết, chỉ là loại tang thi nay thường có tinh hạch gì, chỉ tìm được có viên tinh hạch, có chút ít còn hơn , Tần Nguyệt tỏ ra lạc quan nghĩ, có cái còn hơn là thu nhặt được cái gì.

      "Ê, bạn gì đó ơi, chờ chút —— "

      thanh của người tre tuổi từ phía sau Tần Nguyệt truyền đến, lúc trước thời điểm Tần Nguyệt qua quán ăn này liền biết có người bên trong, chỉ là có để ý tới, tận thế đến lâu như vậy mà vẩn còn người quen biết chạy đến chào hỏi khánh sáo như thế.

      “ Có chuyện gì?” Mặt Tần Nguyệt chút thay đổi xoay người lại, vẩn đứng tại chổ, cùng cái quán ăn xa, có ý tứ tiến lên. Người nó hé cửa ra, cũng dám mở ra qua rộng, như là rất sợ hãi đột nhiến có tang thi xông lại cắn , chỉ ở bên chổ cửa hé ra vọng ra,” Bên ngoài có rất nhiều quái vật … bạn có biết thời điểm nào quân đội tới ?” chuyện có chút run run, chắc là biến cố xảy ra mấy ngày nay làm cho còn kinh hồn táng đảm, nhưng khi đến quân đội lại đột nhiên khôi phục tự tin.

      “Tôi biết, chắc là có tới đâu." Tần Nguyệt nhìn thẳng , lạnh lùng .

      Trong trí nhớ đời trước là quân đội có đến A thị, khi đó quân đội cùng chính phủ còn tranh đoạt quyền, xuất phát từ tư tâm, đâu có xuất phát từ lợi ích của công chúng đâu, dù sao chờ bọn thương lượng tốt quyền lợi cùng phân phối các vùng đất về sau, A thị vốn dày đặc nhân khẩu cơ hồ bị tang thi giết gần hết, xuất phát từ thực tế quân đội quyết định lãng phi binh lực cứu người còn lại của A thị, chỉ ra thông báo radio muốn mọi người tự lực cánh sinh chạy trốn tới các căn cứ người sống sót gần nhất.

      “Hic, này bạn gì ơi bạn đừng có , chúng tôi trong này còn nhiều thức ăn…” Mắt thấy Tần Nguyệt muốn , người mở cửa mới sốt ruột, đáng tiếc lời của còn chưa có hết, liền bị người ở bên trong kéo vào đóng cửa lại.

      " điên rồi hả, chúng ta nơi này vốn là đủ ăn, còn muốn lại kéo thêm vài cá nhân tiến vào!" cái giọng nữ bén nhọn vang lên đầu tiên.

      “ Các người hãy nghe tôi , tôi đây là chỉ vì …” Lời của vẩn chưa hết liền bị người bên trong cắt đứt, Tần Nguyệt có lòng tốt mới thêm nửa câu, chỉ là ít tin tức, cho rằng ngốc a. Tần Nguyệt bĩu môi cất bước về phia trước.

      "Lý Triết Mân, nơi này phải mình làm chủ, tại quân đội còn có đến, ai biết mấy thứ này còn có thể cho chúng ta ăn trong bao lâu, thông minh dùm chút được !” cái giọng nữ khác chỉ tiếc rèn sắt thành thép tiếp tục vang lên
      "Được rồi, đừng ồn nửa, mọi người vẫn là xem coi di động có hay có tín hiệu, vẫn la phải đợi chứ cũng phải biện pháp gì..." Trong phòng cái nam sinh có vẻ có địa vị lên tiếng, vừa xong người này nháy mắt liền an tĩnh lại.
      Tần Nguyệt vừa vừa cười lạnh, thể trách nghe lén, từ sau lúc thức tỉnh dị năng ngũ quan của rất nhạy bén, các cãi nhau thanh lại lớn, muốn nghe thấy cũng khó.

      Lòng người a, lắc đầu, tiếp tục tìm kiếm tang thi.



      35.

      con tang thi cổ quái xuất trong tầm mắt, con tang thi này nhìn bề ngoài giống như các con tang thi khác, tóc như cỏ dại, khuôn mặt bị hư thối, ánh mắt đục ngầu, miệng đầy máu, tay chân khô héo, quần áo cả người rách rưới.

      Bởi vì cách con tang thi này có chút xa, con tang thi kia lắc lư qua lại dưới mái hiên, lâu lâu lại phát ra vài tiếng thét từ cái mồm tanh hôi, thờì điểm mổi lần nó gầm rú các con tang thi khác theo bản năng thối lui, dám vây xung quanh nó mà qua lại.

      Đây là con tang thi có tinh hạch! Nội tâm Tần Nguyệt mừng thầm, mặt hé ra nụ cười gian trá.

      Tần Nguyệt nhìn sơ, vây xung quanh con tang thi này ước chừng khoảng chin con tang thi nửa, nhìn giống như tiểu đội của quân đội diển tập. Lần này có vận khí tốt như lần trước, chỉ cần Tần Nguyệt lộ diện, giống như cục xương hấp dẩn mấy con chó đem toàn bộ các con tang thi hấp dẩn lại.

      Chỉ cần nghĩ đến việc vừa xuất , tiến vào phạm vi cảm giác của mấy con tang thi, bị cả đám tang thi phát , sau đó giống như nữ nhân trần truồng bị đám lưu manh là những con tang thi đuổi theo, chúng nó vừa đuổi theo vừa gào thét biểu cảm hưng phấn, Tần Nguyệt khỏi rùng mình, huống chi trong lúc truy đuổi chừng chúng nó kéo theo đống tang thi khác chạy theo giúp vui.

      Theo kinh nghiệm đời trước của Tần Nguyệt, thị lực của tang thi nhìn xa lắm, khoảng tầm mét, nhất là mấy con tang thi sơ cấp, cơ bản chúng nó được xem như người mù, chỉ là thính giác và khứu giác của chúng nó rất nhạy cảm, hơn nửa khí lực mạnh như dã thú cùng thân thể biết mệt mõi.

      Tần Nguyệt dùng ý niệm lấy từ trong gian ra cái đồng hồ báo thức, thiết lập thời gian sau đó hướng phía xa ném , đồng hồ báo thức vừa chạm đất lập tức vang lên, tất cả tang thi lay động xung quanh đều hướng tiếng đồng hồ kêu vật vờ lại, Tần Nguyệt tập trung tinh thần đợi tang thi tới gần, con thứ nhất tiếp cận được cái đồng hồ, nó xung quanh cái đồng hồ đồng thời kêu lên những tiếng bất mãn khó nghe, gần đó cũng có hai con tang thi tiến lại gần, nghe thanh tiếng kêu của nó nên dừng lại vật vờ tại chổ tiến lên nửa.

      Cơ hội tốt, Tần Nguyệt ngưng tụ di năng trong tay, liền trong vào ngươi rồi, bảo bối. tay cầm búa trực tiếp tiến lên, ngay khi con tang thi kia chưa kịp phản ứng vung búa bổ tới, kịp xem nó chết hay chưa, Tần Nguyệt xoay người ném cái tiểu hoả cầu tay vào con tang thi khác, đồng thời ném tiếp tiểu hoả cầu vào con tang thi bên cạnh.

      Rất tốt, có con tang thi nào kịp phát ra tiếng kêu tụ tập các con tang thi khác, cũng có làm cho các con tang thi khác chú ý, Tần Nguyệt đến con tang thi bị bổ búa, lưu loát cho nó thêm búa, bổ đầu nó ra xem có hay có tinh hạch. Khi kiểm tra xong con tang thi này, ngọn lửa đen đem hai con tang thi thieu ra tro chỉ còn xót lại viên tinh hạch sáng lấp lánh.

      Tiếp đến Tần Nguyệt nhặt đồng hồ báo thức lên, đặt thời gian, áp dụng phương pháp khi nãy, lần này nhiều hơn con tang thi so với lần trước, trước hai sau hai lần lượt tiến tới, Tần Nguyệt nhíu mày, lần này mà tuỳ tiện xuất thủ sợ rằng khiến cho các con tang thi khác chú ý.

      Mắt thấy hai con tang thi phía trước tới gần đồng hồ báo thức, Tần Nguyệt ngưng tụ dị năng hướng con tang thi công kích tới, con tang thi thứ hai phản ứng tương đối nhanh, ngửi được hương vị của người sống lập tức xoay người, tránh con tang thi bị hoả diểm thiêu đốt hướng Tần Nguyệt chạy tới, đáng tiếc hành vi liều mạng của nó liền mang đến cho nó tai nạn, cái ngọn lửa thiêu đốt người con tang thi kia lập tức tràn qua thân thể nó, chỉ trong chốc lát cả toàn thân của cả hai con tang thi đều bốc cháy lên ngọn lửa màu đen.

      có thời gian xem bọn nó thế nào, Tần Nguyệt cầm búa lao về phía trước, dùng hết sức bổ rớt đầu con tang thi.

      Rống, Rống, Rống!

      xong rồi, nó kêu lên, Tần Nguyệt có chút ão não nhíu chặt mày, nguyên bản kế hoạch của là giải quyết hết mấy con tang thi này, sau đó mới hấp thu tinh hạch rồi mới đối đầu với con tang thi mạnh nhất kia, hiên tại xem ra thể làm thế rồi, có chút hối hận do mình quá lỗ mãng, vô luận hối hận như thế nào cũng chùn bước. Dùng hết sức vung búa lên, con tang thi văng vào tường ngã xuống, phía sau nó còn ba con tang thi, hai con tang thi phổ thông, con có vẻ tiến hoá đến cấp biết thức tỉnh dị năng gì?.

      Tuy rằng bây giờ chạy trốn vẩn còn kịp, nhưng nghĩ muốn được phú quí luôn có nguy hiểm kèm theo, Tần Nguyệt muốn lùi bước. Sau khi có quyết định, mắt kiên định nhìn về phía ba con tang thi kia.


      Xiết chặt tay cầm búa, Tần Nguyệt bổ chết con tang thi lao về phía , cũng may mắn là chúng nó có đồng thời vọt tới, nên Tần Nguyệt cũng có thời gian nghĩ, giải quyết xong con tang thi thứ nhất nên khó để giải quyết tiếp con tang thi thứ hai.

      để ý đến người toàn là màu đen, Tần Nguyệt bình tĩnh lau điểm đen mặt, nhìn tang thi xung quanh bị tiêu diệt, đưa mắt nhìn lại thời điểm này chỉ còn con tang thi cuối cùng kia…

      Tần Nguyệt rốt cuộc cũng nở nụ cười có phần bĩ ổi, chút do dự sách búa lao tới, tang thi cấp , chính là ngươi!
      ly sắc, thuyt, Huỳnh Thượng Hỷ3 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      36.

      "Phanh!"

      Tiếng kim loại chạm vào nhau vang lên, hai cổ tay của Tần Nguyệt bị chấn đến run lên, tro bụi xung quanh vì va chạm mà tung lên, vừa rồi ngay nơi búa cùng tang thi tiếp xúc chợt loé lên những đóm lửa, nguyên lai con tang thi nay tiến hoá lên cấp 1 mà còn có dị năng hệ kim!

      ghê gớm, mấy ngày nay biết vận khí của thế nào, mới gặp được con tang thi hệ tinh thần, tại lại gặp được con tang thi tiến hoá hệ kim, chắc ông trờì ghét bỏ thân phận mà khiến như thê.

      Nguyên là con tang thi phổ thông lúc này toàn thân nó gần như hoá kim loại, làn da khô héo bên ngoài của nó trở nên trơn nhẵn, ánh lên nhàn nhạt sắc màu của kim loại. Dường như nó biết Tần Nguyệt cùng loại với nó, con tang thi này kêu lên những thanh sung sướng hưng phấn, dùng sức hướng Tần Nguyệt đập tới.

      Tần Nguyệt dời bước qua chút ly khai khỏi chổ đó, cánh tay kim loại sáng bóng đánh vào tường thành cái lổ lớn, xung quanh cái lổ vở ra như mạng nhện lan nhanh. Nhìn bị đuổi sát vào tường, Tần Nguyệt nheo ánh mắt nguy hiểm, con tang thi này thể để nó lại. nhớ hình như đời trước A thị bị bao vây nhanh như vậy, chỉ là biết mãnh đất này có phải hay có địa thế tốt, mà xuất tới ba con tang thi trưởng thành nhanh đẳng cấp dị năng cũng cao, tiêu diệt ít con người, trong đó có con là con tang thi hệ kim này.

      Tang thi thời kỳ đầu tuy có sức mạnh, nhưng có sức mạnh lơn đến đâu cũng đem vài cm tường đá đánh thành như vậy, Tần Nguyệt khẳng định, con tang thi này kiếp trước chưa bao giờ gặp mặt, trong những con tang thi cầm đầu ở A thị

      Tần Nguyệt lui về phía sau năm sáu bước, từ trong túi lấy ra cái bao to chứa tinh hạch, có thời gian mở nó ra, ánh mắt Tần Nguyệt chặt chẽ nhìn chăm chú cái con tang thi hệ kim, động tác tay cũng nghiêm túc, trực tiếp dùng di năng thiêu huỷ miệng túi, trực tiếp hấp thu tinh hạch trong đó. Cảm giác năng lượng trong tay từng chút mọt tràn vào cơ thể, Tần Nguyệt có hơi an tâm.
      Cái ngọn lửa màu đen tay chắc là cảm nhận được chiến ý của chủ nhân nên có phần hấp thu tinh hạch cực nhanh, con mắt của Tần Nguyệt chăm chú nhìn chằm chằm vào con tang thi xông lại, có quá nhiều lựa chọn, tiêu hao năng lượng trong chiến đấu đối với có ý nghĩa. Lần này Tần Nguyệt có ý tránh , tập trung hết năng lượng dị năng lên tay, canh lúc nó sơ hở mà đưa nó Tây Thiên.

      Rất nhanh con tang thi càng lúc càng gần, chính là lúc này! Ánh mắt Tần Nguyệt nghiêm túc, quanh thân tản ra cỗ nhuệ khí, dị năng tay trong tư thế chuẩn bị, chỉ cần qua tiếp giây…

      “ Cẩn thận!”

      Thanh của nữ nhân đằng sau Tần Nguyệt đột nhiên vang lên, tiếp đến cảm giác được khí có chút thích hợp, có nguy hiểm! Tần Nguyệt cơ hồ ngay lập tức bỏ qua con tang thi trước mắt nghiêng người tránh , cái mũi tên băng từ phía sau ập tới, mũi tên băng bay sạt qua vai Tần Nguyệt hướng con tang thi bay tới, làm cho nó khựng lại chút và té xuống đất.

      Rống!

      Con tang thi hệ kim vung tay lên rống giận, nó cảm giác quyền uy của mình nhiều lần bị hai cái thức ăn nho trước mắt khiêu chiến, nó rất tức giận! dừng lại chút nào, con tang thi hệ kim giống như dã thú lao về phía bé kia, làm nàng sợ tới mức ngừng phóng ra mũi tên băng về phía nó, nhưng vì bé vừa mới thức tỉnh dị năng nên thả ra được ba mũi tên băng phóng ra dị năng được nửa, mắt thấy mũi tên băng có tác dụng mà con tang thi càng ngày càng gần, bé cả kinh, nhất thời phát ra tiếng thét chói tai, "A —— ".

      Cái bé này …. Tần Nguyệt cảm thấy còn cái gì để , vứt bỏ búa, thừa dịp con tang thi chú ý đến nàng, tay tập trung ngưng kết ra dị năng đánh về phía con tang thi, đánh trúng bã vai của nó tạo thành cái lổ , xung quanh cái lổ chảy từng dòng máu màu đen bốc mùi hư thối.

      Nó cảm thấy có nguy hiểm, con tang thi hệ kim thể buông tha con mồi trước mắt, nó rống lên, lập tức xé bỏ phần cánh tay cùng bả vai bị dính hắc hoả, phần bị xé ra vừa vứt ra chạm đất bị ngứa lửa màu đen thiêu đốt hầu như còn.

      Máu màu đen từ vết thương phun ra mơ hồ tản ra khi đen, mất phần thân thể con tang thi càng thêm cuồng bạo, đáy mắt đục ngầu của nó cơ hồ chảy ra dòng máu màu đen, hiển nhiên con tang thi trở nên khó đối phó. Tần Nguyệt cảnh giác toàn thân, tính toán vô luận thế nào cũng phải đem con tang thi này lưu lại cho nó thoát.

      Thời gian bình thường như ngưng lại, tình thế khẩn trương dường như thông thả hơn. Thời điểm con tang thi này tỏ ra tức giận chạy tới, phương xa đột nhiên vang lên thanh kỳ quái, thanh này giống như nút tạm dừng, sau khi con tang thi hẹ kim nghe được nó dây dưa với các nửa mà tìm đường chạy trốn, được, Tần Nguyệt tính toán thừa dịp nó bị thương mà giết luôn nó.

      vừa mới cất bước, cái bé bên cạnh liền nắm chặt Tần Nguyệt " là nguy hiểm, mau nhìn kìa, nó bỏ chạy rồi!"

      Chỉ tạm dừng trong chớp mắt dẫn đến Tần Nguyệt kịp đuổi theo chặn con tang thi lại, mà cái bé kia lúc này khôi phục thần thái ban đầu, “ là kỳ quái, đầu con tang thi này chắc bị bệnh, lại xé nát cánh tay của mình, mà em này, sao lúc nãy chị gặp nguy hiểm mà chạy? Chỉ ngây ngốc đứng ở chổ đó, bị doạ sợ hãi hã, nếu phải đúng lúc em ngang qua, chị liền xong đời rồi”.

      “ Đội ngũ của ta ở phía trước, khi chị gặp bọn họ cũng cần đâu, cũng cần cảm tạ em đâu, em chỉ tiện tay thôi, cái loại tang thi nho này yên tâm , em để nó thương tổn đến chị đâu…”

      Mắt thấy con tang thi càng chạy càng xa rất nhanh thấy bóng dáng, người trước mắt còn lãi nhãi chuyện cứu mạng , sắc mặt Tần Nguyệt nhất thời được tốt lắm.
      ly sắc, thuyt, Huỳnh Thượng Hỷ5 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 37.
      bé khờ này từ đâu ra vậy?


      Tần Nguyệt mặt chút thay đổi nhìn cái nữ nhân biết xấu hổ này, trong lòng muốn 'thổ tào'.

      Tần Nguyệt phải cảm ơn cả nhà bé này sao, nếu phải tránh nhanh sang bên cạnh, thủ phát băng tiễn kia phải trúng tang thi mà là trực tiếp xuyên qua cơ thể của , Tần Nguyệt chút khách khí đẩy tay của bé ra," cũng nên quay lại đội ngũ của mình thôi, nơi này an toàn."

      xong nhặt búa bị vứt bên, bé dường như cho là đúng, theo Tần Nguyệt như chị em tốt ," có việc gì, bọn họ cũng lợi hại,đúng tồi, tôi tên Tề Vi, chị tên gì?"

      Tần Nguyệt tốt tính nhắc nhở bé này trở về, cũng thể trách Tề Vi được, còn có là dị năng của quá yếu, xuất ra dị năng mà người khác cũng nhìn thấy, mới dẫn đến Tề Vi là người bình thường, do đó mà làm hỏng kế hoạch hoàn hảo, nhưng người như vậy quả thực là đáng ghét.

      Nghe vậy, Tề Vi nhàng thở ra, có phát mình chút thất vọng," Vậy chị tự cẩn thận chút."

      "Biết, ." Tần Nguyệt nhắc tới muốn nhìn nhan sắc bản thân, búa dính đầy óc trắng, nhìn đến sắc mặt hơi tái của Tề Vi mà bước .

      "Tần Nguyệt."

      "Chị Tần Nguyệt, lần sau nhớ kỹ phải chạy trốn xa, bây giờ tang thi rất đáng sợ, chúng tôi ra ngoài chết ít người.. A, chị ở đây làm gì vậy?" lải nhải bên cạnh Tần Nguyệt, Tề Vi thét lên.

      "Ngược thi." Tần Nguyệt thèm quan tâm cái nữ nhân nhìn như thần kinh, nhanh tay đào tinh hạch trong đầu tang thi, thấy đụng phải vật cứng, trực tiếp bắt lấy quả tinh hạch bị óc che kín, nắm trong tay thừa dịp người nào đó chú ý thu vào túi vải.

      "chị, chị, chị..." Tề Vi chỉ vào Tần Nguyệt nên câu.

      Tần Nguyệt chút để ý, tiếp tục kiểm tra xem những con tang thi khác có tinh hạch hay , Tề Vi rốt cuộc nhịn được, quát lên,"Chị quá đáng, quân đội rất nhanh liền đến đây, lúc đó tất nhiên tốt, chị, chị đừng nghĩ quá nhiều, có muốn hay cùng chúng tôi..." cùng nhau?Tề Vi cảm nghĩ đáng sợ, ở cùng người thần kinh thích ngược thi thể, lắc đầu, nghĩ thôi thấy rùng mình.

      "Chị muốn hay gia nhập đội của chúng tôi?" Tề Vi thăm dò ý kiến, trong lòng mâu thuẫn, mặt lại hi vọng đối phương đáp ứng, mặt lại sợ đối phương lên cơn đối bọn họ này nọ.

      " cần, tự tôi có thể trở về." Tần Nguyệt lắc đầu cự tuyệt, theo ta về có khi đường còn gặp nhiều phong ba hơn, đáng tiếc vừa nãy phóng tang thi chạy, nhất định là loại tinh hạch dồi dào, nguyên bản chủ yếu là làm mất con tang thi có tinh hạch.

      T1 trong tương lai còn biết còn phải gặp bao nhiêu con.

      Bất tri bất giác trung, phía tây ngõ hẻm tang thi cụt tay rống giận đuổi lui tang thi du đãng gần đó, chạy về nơi, nguyên bản nó là con tang thi vừa chạy trốn vừa nãy, vết thương ở tay khiến nó rất khó chịu.

      Bên trong bãi ngầm đỗ xe, mùi máu khó ngửi tràn đầy dày đặc, cúi đầu nhìn kĩ còn có thể thấy xương tay chân cùng vũng máu, con tang thi hệ kim tại cửa gầm rú tiếng nhanh chóng xông vào. Tang thi du đãng ở chỗ cửa ra nghe được thanh thực tự giác hướng hai bên để lại lối vào, con tang thi hệ kim trở lại có ý thức đến. bên bãi đỗ xe, con tang thi ngồi ở đỉnh chiếc ô tô màu hồng, bên dưới là những tang thi cấp bậc thấp lắc lư. Rống! Tang thi hệ kim tiến vào tiện tay với cái tang thi cấp bậc thấp trực tiếp xé, lấy ra tinh hạch trong óc cho vào mồm, gian yên tĩnh vang lên tiếng nó nhai nuốt tinh hạch.

      Tang thi xe thấy tình cảnh này ánh mắt lỗ xoay xoay, như đánh chủ ý gì, đáng tiếc con tang thi cụt tay để ý, lại tiếp tục bắt con khác mở đầu nó ra lấy tinh hạch cùng óc cho vào mồm nhai.

      chuẩn bị bắt tiếp con nữa ăn xuất vật cản đường, nó tức giận, gầm rú hai tiếng chất vấn đồng bạn muốn làm gì, đồng bạn nó đáp lại như là gầm rú tiếng nhưng thanh phát ra lại nghe rất kỳ quái.

      Dường như cảm nhận có điều đúng, nó lại gầm rú tiếng to hơn trước muốn lùi ra phía sau, bây giờ cái đầu ngu ngốc của tang thi hệ kim mới phát con tang thi có trí tuệ kia muốn làm gì nó. Hai con T1 cùng rống lên làm cho những con tang thi cấp thấp xuất bối rối, nhưng rất nhanh bối rối liền kết thúc, bởi vì con tang thi hệ tinh thần giết chết con tang thi cụt tay tức khắc, thân thủ nhanh nhẹn lấy trong óc nó viên tinh hạch hệ kim sáng bóng.

      Trong bãi đỗ xe lại vang lên thanh nhấm nuốt tinh hạch...

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :