1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Trúc mã cực sủng - Đề Qua Loạn Khởi (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 10: Nhất thời làm người thương tâm

      Đối với chút ít tin đồn này, Chu Tích Tiệp có nghe nhưng vẫn có bất kỳ giải thích cùng cử động nào.

      Làm lớp trưởng nên uy danh truyền xa: tính tình trong trẻo nhưng lạnh lùng cao ngạo, đối với người nào cũng đều là bộ dạng xa cách lạnh như tòa băng sơn, cho nên có người nào dám ở trước mặt cậu hỏi thăm ràng.

      Mà Kiều Đa Bảo bị những ánh mắt quái dị cùng ghen ghét tiếng thảo luận bên tai, đến giờ nghỉ giữa khóa, ngủ được ngon, liền kiên nhẫn trừng mắt rống tiếng

      “What các người làm! ?"

      Nên biết nếu như mỗi người nữ sinh bị các bạn học thảo luận là cùng kia nam sinh có quan hệ mập mờ, bình thường phản ứng phải là bụm mặt trốn tránh chính là cùng nam sinh kia phân giới hạn, căn bản có hung hãn như Kiều Đa Bảo. . . Lại là trực tiếp.

      Lập tức miệng các bạn học ngừng lại, dám lung tung, nên biết Kiều Đa Bảo mặc dù tuổi còn nhưng là biết đánh người!

      Bất quá học sinh trung học phần lớn đều thuần khiết, về sau biết được hai người là hàng xóm. bao lâu sau cũng còn mấy nghi vấn.

      Nhưng đến đầu tháng ba - giai đoạn này rất nhiều nam nữ cũng bắt đầu đốivới mấy bạn khác phái nảy sinh cảm tình, cho dù trường học nghiêm khắc thế nào,cũng có mấy trường hợp ngu xuẩn mà động dục.

      được chiều chuộng - Lâm Nguyệt Dung lại là đứng mũi chịu sào, trong lớp thành tích rất tốt, tướng mạo cũng còn có thể làm nam sinh như có như ái mộ, ái muội cử động, mặc dù Lâm Nguyệt Dung thỏa mãn rất lớn với lòng hư vinh của chính mình, nhưng việc này cũng phải là điều mong muốn.

      Nhoáng cái chính là hai năm qua , tới gần trung khảo đều cùng Chu Tích Tiệp tiếp xúc qua, ngay cả chuyện cũng vượt quá vài câu.

      phải là Lâm Nguyệt Dung vô cùng thận trọng kiêu ngạo, mà là Chu Tích Tiệp người này ngoại trừ đối Kiều Đa Bảo, những người khác là hoàn toàn lọt nổi mắt xanh của bên trong của cậu, lạnh lùng cộng thêm mặt than.

      Cho dù có bạn học nữ hỏi cậu về phương diện học tập, cậu giống những nam sinh kia ôn tồn tao nhã, tỉ mỉ kiên nhẫn nhiệt tâm, giải đáp ràng rành mạch, cậu chỉ vẽ cẽ chỉ chỉ vài vòng, như là muốn đơn giản phân tích vài câu sau đó liền hạ lệnh đuổi khách.

      hiểu? A, chính là có biện pháp, trở về cẩn thận cân nhắc hoặc là hỏi người khác , những cái nên tôi cũng , lớp trưởng công việc bề bộn, thứ lỗi thể giải thích.”

      Tất cả mọi người nhìn ra được Chu Tích Tiệp đối với Kiều Đa Bảo là giống như vậy, cụ thể như thế nào chính là giống, ở lớp học rất khó nhìn ra được, bởi vì Kiều Đa Bảo rất ít hỏi cậu.

      Kiều Đa Bảo ngoại trừ hai môn thuộc hàng đầu nhưng là mấy môn khác quả thực đều là đếm ngược, cho nên thành tích của vẫn luôn xếp hạng trung bình, nhưng cho tới bây giờ cũng hỏi, bởi vì mấy môn khoa học tự nhiên đều lo được nên quyết hỏi.

      Lúc ấy Hồ Tiểu Đình hỏi : vì sao hỏi bạn học hoặc là thầy giáo, Kiều Đa Bảo liền cố chấp hò hét trả lời, "Tớ và bọn họ cũng chắc chắn , đem đề rồi lại phải mang đề về. Kết quả tất nhiên tớ biết ." Môn Văn liền tự nhiên cần , liếc mắt nhìn sách văn liền mệt mỏi, hỏi hỏi vô ích, căn bản nhớ được.

      Lâm Nguyệt Dung cuối cùng vẫn là ngồi yên, ngày cuối cùng trước kỳ trung khảo, đút tờ giấy vào trong sách của Chu Tích Tiệp.

      Thời điểm thi xong môn cuối cùng, sớm bị đè nén, nhóm học sinh đều hoan hô thôi, ném sách vở ném bài thi , có thậm chí cái gì cũng đều học, trực tiếp chút nào lưu luyến rời trường học tới nhà bạn ăn mừng.

      Lâm Nguyệt Dung mình đứng sân thượng hai tay đan vào nhau nhìn đông tới nhìn tây, căng thẳng chờ Chu Tích Tiệp, nhưng là đợi, lại đợi hơn nửa giờ, vẫn nhìn thấy Chu Tích Tiệp.

      thất vọng nằm sấp sân thượng, nhìn những học siinh lưu luyến rời ở cổng trường đột nhiên đôi mắt chợt lóe sáng, bên cạnh cổng trường là bóng lưng dắt xe đạp vô cùng chói mắt.

      nhìn thấy Chu Tích Tiệp tà tà mang cặp sách, tay dắt xe đạp ra, trời chiều kia chiếu rọi hào quang hoa mỹ ở người cậu, bóng lưng thon dài đến mê người.

      Chỉ thấy cậu cầm lá thư tới, tay cầm thư của , trong miệng biết quở trách cái gì, mặt ngoài thoạt nhìn hết sức kiên nhẫn, nhưng là Lâm Nguyệt Dung lại nhìn ra được cậu cười, đó là loại cười từ đáy lòng, bởi vì cho tới bây giờ cậu cũng từng ở trước mặt cười.

      tâm lập tức cực kỳ khó chịu, lẳng lặng nhìn xem Chu Tích Tiệp sờ soạng khuôn Kiều Đa Bảo rồi lại tới đầu, dắt xe ra cổng trường, cẩn thận chậm rãi chở Kiều Đa Bảo rời .

      Lâm Nguyệt Dung con mắt ướt ướt, cổ họng như có cái gì nghẹn lại, mặt nóng hổi, có chút vô tình: khi trở về, phòng học trống rỗng lại bay đầy giấy vụn.

      Khi ngang qua chỗ ngồi của Chu Tích Tiệp, khóe mắt đột nhiên quét đến mấy tờ nhiều nếp nhăn, bài thi cùng giấy vụn, trong ngăn kéo mất trật tự ném từ từ đưa tay lấy ra mấy tớ giấy, từng chút từng chút mở ra, bên trong là thư tình của những nữ sinh khác viết cho cậu, trong đó bao gồm cả tờ giấy mà nhét vào sách vở của cậu.

      Nước mắt Lâm Nguyệt Dung như hạt châu từng giọt rơi xuống.

      ---


      "Những cuốn sách kia có nặng hay ?" Ngồi đằng sau Chu Tích Tiệp, Kiều Đa Bảo vỗ vỗ eo của cậu.

      "Cậu ? Toàn bộ đầu xe đều bị lệch, nếu có cậu, đồ đầu heo mập ngồi ở phía sau, chừng cắm đầu ngã." Chu Tích Tiệp nhìn lướt qua giỏ xe chồng sách lớn, tức giận đáp.

      Kiều Đa Bảo nghe cậu béo cũng tức giận, cười híp mắt nghiêng đầu, "Yên tâm , nửa đường bán cho mấy người ve chai rồi chúng ta cùng ăn bữa no!"

      "Nếu như thầy biết cậu đem sách bán, đổi tiền ăn, nhất định phải tức chết."

      "Ai bảo cậu hùa theo cha tôi ăn đồ ăn vặt ăn quá nhiều tốt, để cho tiền tiêu vặt của tôi trở nghèo nàn? ! Tiền của cậu lại bị tôi xài hết rồi, chúng ta cũng buộc phải đem sách bán kiếm tiền ! Tôi đều tháng chưa ăn barbecue !" Kiều Đa Bảo vừa vừa ngắt phen.

      Chu Tích Tiệp khó chịu hừ tiếng, "Chỉ có biết ăn thôi!"

      Chạng vạng, gió mát phất qua, hai người thi xong đều thân thoải mái, Kiều Đa Bảo thích ý ngồi ở sau xe ngắm nhìn cảnh sắc hai bên đường phía sau, trong miệng rên biết mấy ca khúc biết tên, ngón tay cũng theo tiết tấu gõ gõ ngang hông Chu Tích Tiệp.

      Chu Tích Tiệp bị tay của vỗ tới chỗ đó, cảm thấy trận ngứa ê ẩm, lập tức dời chú ý hỏi, "Lần thi này như thế nào? Có nắm chắc hay ?"
      Nghe cậu vừa hỏi, Kiều Đa Bảo vốn là thoải mái tự tại, khuôn mặt nhắn lập tức xụ xuống: “Thi quá nát, quá tệ, too bad!"

      "Why?" Chu Tích Tiệp cúi đầu cười tiếng.

      "Ngữ văn của tôi bad khỏi phải , mở ra đều là đề mục a, cái gì mà 'Mang theo ## lữ hành' ! Tôi liền muốn lữ hành mang theo nhiều đồ ăn a, tiền a, bao a, lều a, nhưng nó lại hạn chế số chữ đó, về sau có cách nào khác tôi liền ràng viết 'Mang người lữ hành' . . ."

      "Thi Văn xong chính là biết bản thân đạt được mục đích, nhưng còn nhiều môn khác nên tôi vội ủy khuất, sau đó liền thi nghe tiếng , vốn là chữ lọt nghe ra, bất quá lúc thi cái khác biết là tên trời đánh nào lại phóng pháo! Răng rắc vang lên chừng mười phút đồng hồ, hơn nữa tôi còn là ngồi gần cửa sổ. . ."

      ". . ."

      Ngày có kết quả trung khảo, Chu Tích Tiệp phòng thủ sẵn trước máy tính, mạnh mẽ gõ vào số báo danh của Kiều Đa Bảo, sau nhiều lần hệ thống bị hỏng, mới rốt cục cho ra thành tích của .

      Cẩn thận nhìn điểm trung bình xong, Chu Tích Tiệp mới thở phào nhõm, lâu mới chậm rãi tra cứu thành tích của mình.

      Cuối cùng, hai người thuận lợi học cùng trường cao trung.


      ☆, chương 11 Trúc mã đổi mẹ


      Ngày nhất trung khai giảng, cha mẹ Chu vừa mua Audi chở Chu Tích Tiệp cùng Kiều Đa Bảo đến đến trường học mới, Chu cha có tập đoàn Chu Dương phát triển cực kỳ lớn, ở thương giới cũng bắt đầu có danh tiếng . cách khác, ba an hem Chu gia coi như là các thiếu gia của tập đoàn Chu Dương, bất quá đối với nhà mình tại hết sức giàu có lại có gia cảnh tốt, ba vị thiếu gia này lại chút để trong lòng, vẫn như cũ coi mình giống người bình thường an phận vô cùng, khiến Chu cha hết sức yên tâm.

      Dương Yên ở chỗ ngồi phía sau mạnh mẽ kéo tay Kiều Đa Bảo dặn dò cái gì́ đó, sau đó cẩn thận kiểm tra hành lý của , cuối cùng lại lặp lại điều đó với Chu Tích Tiệp, Kiều Đa Bảo đối với việc Dương Yên nhắc nhở tới chỉ gật đầu như gà con mổ thóc, cười híp mắt, còn Chu Tích Tiệp cực kỳ kiên nhẫn.

      "Tốt rồi, hai người mau chóng về thôi, chúng con còn là trẻ con nữa."

      Chu Tích Tiệp kiên nhẫn từ phía sau mang hành lý của hai người ra, bất đắc dĩ thúc giục.

      Nhìn xem người này biết từ lúc nào bắt đầu cao hơn bà cái đầu, Dương Yên trừng Chu Tích Tiệp cái, "Con còn là trẻ con, bây giờ vóc dáng còn lớn hơn cả mẹ nhưng tại tháng mới có thể trở về nhà lần, bảo làm sao mẹ có thể yên tâm được."

      Khuôn mặt nhắn của Kiều Đa Bảo có chút ai oán: "Dì Dương, con cũng còn là trẻ con nữa. . ."

      Dương Yên sờ sờ khuoon mặt bé bỏng mềm mại của , mười phần muốn mà : "Con ở trong lòng dì mãi là trẻ con, di Dương sợ con ở đây bị bắt nạt, đến lúc đó biết thế nào với ba mẹ con."

      Kiều Đa Bảo nhìn người chiều từ đến lớn, so với mẹ ruột còn có phần than thiết hơn, tay tự vỗ ngực ngực mình, tay kia nắm thành quyền, đảm đạo: "Yên tâm dì Dương, ai dám bắt nạt con, con liền cho ăn đấm!"
      Chu cha qua, mỉm cười vỗ vỗ đầu Kiều Đa Bảo, sau đó lần lượt dặn dò vài câu đơn giản Chu Tích Tiệp, liền giục Dương Yên lưu luyến thôi.

      Chu cha cho hai người phí thức ăn cùng phí sinh hoạt, khi Dương Yên rồi, Kiều Đa Bảo đột nhiên từ trong túi xách lại lấy thẻ tín dụng ra, đưa cho Chu Tích Tiệp.

      "Ba của tôi cho, là phí thức ăn của hai chúng, ta có chừng bao nhiêu tôi cũng biết." Chu Tích Tiệp nhận lấy sau nghi ngờ nhìn Kiều Đa Bảo, mà lại nhún vai xuống.

      Chu Tích Tiệp hiểu , biết ba mẹ kín đáo đưa cho bọn họ khoản tiền này, vì vậy cậu đem thẻ đưa lại cho : "Nếu là như vậy, vậy cậu tự mình giữ , tôi có tiền."

      "Cậu biết tôi hay ném chỗ này chỗ kia, thà để cậu bảo quản , mẹ tôi cũng có ý này." Kiều Đa Bảo liếc qua, ánh mắt liền có hứng thú dời chỗ khác, đánh giá bốn phía của trường mới.

      Chu Tích Tiệp cũng gì liền cầm lại, mặc dù cậu quan tâm có bao nhiêu tiền, bất quá có thể quả tiền ăn vặt cho Kiều Đa Bảo cũng coi như chuyện tốt. Vì vậy, cậu sửa sang lại tý đồ, sau đó liền kéo hành lý của hai người vào trong cổng trường, Kiều Đa Bảo đeo cái ba lô theo sau như cái đuôi vào trong sân trường dạo.

      Chu Tích Tiệp mặc dù cũng là sinh viên mới, nhưng cậu liếc mắt nhìn bảng hướng dẫn ở cổng trường cùng cách phân bố giáo khu cũng biết như thế nào, mà Kiều Đa Bảo vừa mới bắt đầu còn ngoan ngoãn theo phía sau đến văn phòng báo danh, giao hồ sơ, tìm ký túc xá phòng học phân bổ gì gì đó. Về sau từ từ đến trưa, Kiều Đa Bảo có chút chịu nổi, đường liền quẹo đường, ngang qua trường học tới mấy quầy bán đồ lặt vặt, liền quan tâm ngó ngàng cứ đâm đầu vào.

      Chu Tích Tiệp vốn là mang theo hành lý bắt đầu tìm ký túc xá, đến nửa nghe thấy thanh kéo dài đằng sau liền quay đầu nhìn lại, cũng tiếng liền hù dọa cậu thiếu chút nữa cầm đồ trong tay vứt ra ngoài.

      Cậu cau chặt lông mày, mỗi lần bắt được nam sinh liền hỏi, "Có nhìn thấy tiểu nữ sinh theo tôi có gương mặt trắng trẻo, mập mạp trông khả ái, dễ thương ?”

      Bị cậu giữ chặt nam sinh kia cũng nhấc theo túi hành lý to, mặt hơi đen, cậu ta giống như là bị sợ hết hồn vậy, chỉ quầy bán đồ lặt vặt đằng sau.

      "Cám ơn" Chu Tích Tiệp buông ra nam sinh kia ra, vội vàng đến quầy bán đồ lặt vặt trước, đúng lúc đụng vào Kiều Đa Bảo ôm hai lon coca cùng vài cánh gà ra.

      "Cậu chạy loạn cái gì!? nơi khác cũng tiếng, cũng biết người khác lo lắng sao?"

      Chu Tích Tiệp mang hành lý quăng ra, đổ ập xuống, đâm đầu vào mắng Kiều Đa Bảo, nếu như bạn học trước kia cùng học sơ trung ở đây, chứng kiến Chu Tích Tiếp như gà mẹ mắng mỏ nhất định mở rộng tầm mắt.

      Kiều Đa Bảo rụt cổ cái, ánh mắt cẩn thận liếc nhìn sắc mặt cùng mồ hôi trán Chu Tích Tiệp, vội vàng cầm thức ăn trong tay vui mừng đưa tới.

      "Thực xin lỗi a, tôi vừa rồi vừa khát lại đói liền quên với cậu."

      Chu Tích Tiệp lườm cái, cầm lấy, vui mừng liền đổ Cola vào miệng, lau mồ hôi mặt, gõ trán Kiều Đa Bảo trách mắng: "Tôi chính là muốn lệnh cho cậu làm lao động tay chân cho tôi! Còn phải đề phòng cậu bị đem bán!" Từ tiểu học, lần đó Kiều Đa Bảo lạcliền dọa cậu đến phát thảm, có đôi khi khi nhìn thấyngười đằng sau lòng cậu lo như lửa đốt.

      Trả lời cậu chính là Kiều Đa Bảo cười tủm tỉm đưa gà nướng tới.

      Chu Tích Tiệp có nhận, nhắc tới hành lý của hai người liền bắt đầu thuận đường mang ."Cậu tự ăn , tôi tại dẫn cậu tìm ký túc xá trước, lát nữa cùng nhau ăn cơm."

      Nhưng còn chưa được mấy bước, cậu lại quay đầu lại nhìn chằm chằm Kiều Đa Bảo hung dữ ra lệnh : " theo tôi!"

      Tìm được ký túc xá của Kiều Đa Bảo, Chu Tích Tiệp đem hành lý của mình cất vào nơi gửi đồ, nhấc theo hành lý của Kiều Đa Bảo hít ngụm khí thẳng lên lầu bốn, trực tiếp cho hành lý đặt xuống giường ngủ của .

      "Vì sao chọn cái giường gần nhà vệ sinh? Lúc tôi cấp bách bất tiện a." Kiều Đa Bảo lẳng lặng nhìn Chu Tích Tiệp bận bịu thu xếp đồ đạc cho ở phía sau.

      "Tôi cậu phải cân não di chứ, biết giường dựa vào nhà vệ sinh vừa ẩm ướt lại thối nha!?" Kiều Đa Bảo nghe vậy cái cổ co rụt lại .

      Chu Tích Tiệp sửa sang lại mấy đồ đạc đơn giản cho xong, dặn dò nửa giờ rồi cùng ăn cơm cùng với mua đồ dùng hàng ngày, sau đó liền vội vã nhấc hành lý của mình tìm ký túc xá.

      Kiều Đa Bảo ngồi ở giường mình ngây ngốc hồi, phát trong túc xá còn có bốn, năm xa lạ cùng phòng ở tò mò nhìn .

      Kiều Đa Bảo tới gần chào hỏi xong, phát các cũng hết sức dễ chuyện, mỗi người đều hết sức hoạt bát, có cá biệt bát quái còn líu ríu hỏi ban nam sinh đẹp trai vừa rồi bận trước bận sau là ai.

      "Hàng xóm cách vách nhà tôi, tốt lắm nha! Là em của tôi!" Kiều Đa Bảo phi thường cam tâm tình nguyện giới thiệu thanh mai trúc mã của mình.

      "Chậc chậc, của cậu là lạnh lùng cực kỳ nha, vừa mới nhấc theo đồ lên liền nhìn nhìn biển số nhà, nhìn lướt qua ký túc xá liền trực tiếp đem đồ của cậu đặt lên giường, căn bản liền xem chúng tớ là khí."

      "Đúng vậy, cái cậu kia lạnh lùng, mạnh mẽ đều làm chúng ta giật mình."

      " thể nào, tôi cảm thấy được cậu ấy rất tuấn tú lại cá tính nha. . ."

      "Người khác đều tưởng như vậy, đúng là rối loạn." Kiều Đa Bảo quơ quơ bàn tay bé, sau đó từ trong túi xách lấy ra hộp chocolate, gặp người liền phân chia, lập tức hòa nhập cùng các bạn trong ký túc xá.

      Cuối cùng, cùng Chu Tích Tiệp vào trong nhà ăn liền tìm được chỗ ngồi, cùng nhau ăn cơm, Kiều Đa Bảo ăn liền than thở đứng lên.

      "Làm sao vậy? phải là đói muốn dẹp bụng sao" Chu Tích Tiệp qua loa ăn vài miếng cơm, nhìn bộ dạng sầu não của , cậu cũng muốn ăn.
      "Này, thức ăn là khó ăn a." Kiều Đa Bảo vô thức đâm thức ăn.

      "Nếu , ăn thêm món khác?" Kỳ cần Kiều Đa Bảo , Chu Tích Tiệp cũng cảm thấy khó ăn, dù sao hai người trước kia vẫn luôn ăn thức ăn trong nhà, cũng chưa từng ăn ở nhà ăn bao giờ.

      Kiều Đa Bảo liếc nhìn đống người đông nghìn nghịt gọi món ăn ở cửa sổ, thở dài lắc đầu, cầm lấy cái muỗng, cố lên tinh thần lần nữa rồi bắt đầu ăn.

      "Đúng, tôi phải ăn cho quen, câu kia như thế nào, a, đúng rồi, chính là 'Dẻo thơm hạt đắng cay muôn phần', nghe lấy trước kia còn có những người ăn rễ ăn cỏ, đối thức ăn tại, chúng ta cần phải cảm thấy may mắn. . ."

      gì. . .

      Qua 5 phút, Kiều Đa Bảo nhịn được đem cái muỗng ném bàn, ngừng lại mặt mày ủ rũ, "Chao ôi tôi như thế nào cảm thấy những ngày này trôi qua rất đau khổ a?"

      Chu Tích Tiệp nhịn được thiếu chút nữa đem miếng cơm phun ra ngoài.




      ☆, Chương 12: Bánh rán


      Chu Tích Tiệp kéo Kiều Đa Bảo ra khỏi trường học, tới tiệm ăn nhanh gần đó ăn bữa no bụng xong, lại dạo qua vòng quanh con đường cạnh trường, mua ít đồ dùng hàng ngày. Cuối cùng hai người còn trực tiếp cửa hàng điện thoại di động chọn điện thoại di động, bởi vì hai người trước kia cũng có dùng qua di động, Chu Tích Tiệp liền trực tiếp gọi ông chủ giới thiệu kiểu dáng mới nhất.

      Kiều Đa Bảo hiểu, bất quá để cho tiện liên lạc, liền tùy Chu Tích Tiệp giúp chọn.

      Ở Chu Tích Tiệp cuối cùng quyết định chon loại mới ra, hai cai đen trắng điện, chọn xong liền nhàm chán ngồi bên cạnh Kiều Đa Bảo đột nhiên nghe được người khác bán hang dao nước miếng vẩy ra di động nới.

      “Di động bền nhất thế giới di động, từ lầu cao nhất rơi xuống cơ bản có xấu ! Hơn nữa thao tác đơn giản, thanh vang dội, giá tiền cũng phải chăng, thích hợp nhất với mấy đại gia như ngài dùng. . ." Tiểu tử bên miệng lưỡi sinh hoa, bên đem di động đưa cho lão kia dùng thử.

      Chỉ thấy lão kia tay run rẩy cầm di động xoa xoa vài cái sau, điện thoại di động đột nhiên vang lên loại tiếng chuông rung trời sét đánh!

      "Ta nhìn lên mặt trăng!!!" ( hiểu tác giả viết gì http://***************.com/images/smilies/icon_sad.gif Chắc là cái nhạc chuông thần thánh )

      Lão kia sợ hãi kêu lên, tay khẽ run rẩy, tay kia làm rơi 'Ầm' mặt đất, liền bật lên vài cái, trực tiếp ngã vào quầy hàng dưới, thế nhưng chuông điện thoại di động lại còn khoan khoái duy trì liên tục vang lên ngừng. . .

      Tiểu tử kia vểnh cái mông lên, đem di động mò ra sau, mặt đổi sắc tắt tiếng chuông, lão kia cao hứng bừng bừng, mạnh mẽ gật đầu: "Cái này tốt, cái này tốt. . . Ta mua."

      Kiều Đa Bảo nhìn thấy hai mắt tỏa sáng, như máu gá nhìn chằm chằm điện thoại tay lão già kia đ, tay dắt Chu Tích Tiệp, mạnh mẽ kéo kéo.

      "Tôi muốn mua cái này! Tôi muốn mua cái này!"

      Chu Tích Tiệp đầu toàn vạch đen nhìn cái điện thoại đen thui được mệnh danh là bền chắc nhất, về sau ngẫm lại cái này cơ hồ cũng rất thích hợp với --- nếu bị hủy nát! Trong sâu kín liền thở dài, đem điện thoại màu trắng trong tay hoàn trả lại cho ông chủ.

      Mua thẻ điện thoại di động xong, Chu Tích Tiệp dùng điện thoại màu đen quay số điện thoại của , cái điện thoại di động kia liền rung trời vang lên, vì nghe nhiều nên cũng thuộc tiếng chuông, Kiều Đa Bảo nắm điện thoại di động của , mạnh mẽ hắc hắc cười ngừng.

      . . .

      Khai giảng này là bận rộn nhất cũng là nhàm chán nhất, Chu Tích Tiệp phân tại ban ba, Kiều Đa Bảo phân ở ban thứ tám.

      Thời điểm khai ban hội, Kiều Đa Bảo gặp được ít bạn học sơ trung thoạt nhìn nhìn rất quen mắt lại như thế nào cũng gọi ra tên, vì thời trung học chỉ nhớ được mỗi bạn học cùng bàn là Hồ Tiểu Đình, cho nên lên cấp ba chỉ biết mỗi Chu Tích Tiệp.

      Cao trung, chỗ ngồi có thể tùy ý nguyện của mình chọn bạn ngồi cùng bàn, Kiều Đa Bảo lúc ấy lập tức liền bị kích động ôm túi sách chạy tóe khói đến đằng sau, rồi sau đó xếp hàng sau vài nam sinh cao cao. nhất định phải ngồi đằng sau . Vừa nhìn thấy Kiều Đa Bảo – tiểu nhóc đáng như bột - lập tức nguyên đám mắt đều sáng lên, nhất là nam sinh trắng nõn ngồi ở bên tay phải của Kiều Đa Bảo, quả thực là máu trong não đều kích động!

      "Hắc hắc!" Kiều Đa Bảo mới vừa ngồi xuống. người cao gầy mặc áo Nike tay ngắn, quần Adidas, cười hì hì để xuống túi sách ngồi ở bên cạnh .

      Chứng kiến nữ sinh xinh đẹp như ánh mặt trời sáng lạn, Kiều Đa Bảo có chút ngơ ngác hỏi: "Cậu là bạn ngồi cùng bàn mới của tớ sao?"

      Tiểu mỹ nữ nhếch miệng cười tiếng, hàm răng trắng bóng sáng."Đúng vậy đúng vậy, tớ tên Long Phượng Kiều! Cậu tên là gì?”

      ". . . Kiều Đa Bảo "

      Long Phượng Kiều nhìn hai má của Kiều Đa Bảo trong trắng, ửng hồng lại có đàn hồi, béo béo, nhịn được đưa tay tới nhàng nhéo nhéo.

      "Làn da trắng quá, bất quá thoạt nhìn trông rất a, có mười lăm tuổi thôi sao!?"

      "Hì hì, mời cậu ăn chocolate."

      Kiều Đa Bảo lại lần nữa lấy từ cặp sách của , bên trong mang ra hộp 'Giao tế pháp bảo' -- chocolate

      "Ồ, xuất khẩu từ Đức?"

      Long Phượng Kiều phi thường hãnh diện cầm lấy viên nhét vào trong miệng, dư vị tinh tế, đột nhiên phát ra chữ giấy đóng gói.

      Kiều Đa Bảo nhàm chán ngồi, cầm lấy trêu ghẹo, nghe vậy ngẩng đầu, "Hình như là vậy, tớ có như thế nào để ý qua."

      thích ăn chocolate, nhưng bởi vì dì Dương thích ăn, liền kêu ông ngoại bà ngoại từ nước ngoài định kỳ gửi cho đủ loại chocolate, dì Dương ăn hết, đành phải mang chút đến trường học.

      Long Phượng Kiều bình nhìn nhìn hộp chocolate sang quý , lại nhìn chút di động tay Kiều Đa Bảo, thực tại nghĩ ra vì sao người mang chocolate đắt tiền nhưng lại dùng đến di động quê mùa.

      Bất quá, cũng mang bánh bích quy, đồ ăn vặt cùng Kiều Đa Bảo chia sẻ, xung quanh các nam sinh trông thấy hai tiểu nữ sinh xinh đẹp vừa thấy mặt như thế nhưng liền lấy ra nhiều đồ ăn ngon, nguyên đám hâm mộ cực kỳ.

      Vui vẻ mình bằng vui chung, Kiều Đa Bảo đem chocolate phân ra, Long Phượng Kiều cũng đem đồ ăn vặt phát , hai người nhanh chóng hòa đồng với mấy bạn ngồi phía sau.

      Ngồi ở bên tay phải của Kiều Đa Bảo, nam sinh còn trắng hơn cả , vóc dáng cao cao tiếp nhận chocolate của Kiều Đa Bảo, nhịn được, khuôn mặt hồng hồng hỏi nàng:

      "Kiều. . Đa Bảo, cậu còn nhớ tôi sao?"

      Kiều Đa Bảo nghi ngờ nhìn chằm chằm hồi lâu, nam sinh kia ánh mắt mong chờ cho đến khi đồng tử của khuếch tán từng điểm từng điểm ảm đạm.

      Cậu đột nhiên lấy từ trong ngăn kéo cái thùng giấy bao lấy bánh rán quơ quơ trước mắt Kiều Đa Bảo.

      Chỉ thấy Kiều Đa Bảo kéo cái mũi ra, mắt to nhìn chằm chằm bánh rán cùng người trước mắt chồng lên nhau, trong mơ hồ tựa hồ nhớ tới người ban hồi bé nào đó.

      "Cậu. . . . Cậu là. . ." Kiều Đa Bảo chỉ mũi của cậu, khó khăn phun ra mấy chữ, nam sinh trắng nõn nhìn thần sắc của con mắt sáng sáng, mặt mũi tràn đầy ngạc nhiên mừng rỡ gật đầu.

      "Bánh rán! !!"

      Kiều Đa Bảo nghĩ tới, hồi tiểu học nhiều năm ngồi cùng bàn!Là nam sinh giống tiểu bạch kiểm hay mang bánh rán từ nhà tới, giờ nghỉ thường mang ra ăn rồi bị độc chiếm. Bởi vì tốt nghiệp tiểu học xong, vị này cùng gia đình chuyển chỗ ở nơi khác rồi học luôn trường trung học ở đó, nghĩ tới bây giờ lại gặp nhau ở nhất trung, cao hứng trực tiếp rống to lên tiếng.

      Thời điểm Kiều Đa Bảo vô ý hô lên tiếng, đúng lúc vào giờ học, cả lớp đều yên tĩnh trở lại, có thể nghĩ Kiều Đa Bảo hô lên tiếng rất to, như vậy mà làm người khác chú ý. . .

      Khuôn mặt Vạn Tiểu Bân vốn trắng như tuyết, qua hai giây sau,liền đỏ bừng như mông khỉ.

      "Bánh rán, sao cậu lại cao lên nhiều như vậy?" Kiều Đa Bảo tò mò quan sát, giảm thấp thanh xuống.

      "Đa Bảo, tôi phải là bánh rán, gọi là Vạn Tiểu Bân, cậu khi nào mới có thể nhớ kỹ tên tôi nha." Vạn Tiểu Bân rất là u oán.

      "Hì hì, bánh rán dễ nhớ chứ sao, chao ôi, cậu lần sau nhớ mang nhiều bánh rán hơn chút."

      Khó tìm được đồng bọn ở nơi như thế này, cả tiết Kiều Đa Bảo đều bắt Vạn Tiểu Bân chuyện cùng, Vạn Tiểu Bân cũng cao hứng, ngoại trừ có đôi khi con mắt nhìn Kiều Đa Bảo lâu lâu chút đỏ mặt, có chút ít câu nệ, ngượng ngùng, con mắt ngập nước lập tức lóe ra.

      Kiều Đa Bảo giới thiệu Long Phượng Kiều, mặt mày vui vẻ gia nhập chuyện với nhau, Vạn Tiểu Bân khuôn mặt đỏ hơn, Long Phượng Kiều con mắt càng thêm sáng.

      Tiểu mỹ nam thẹn thùng như vậy, thích!
      Yoororo, Bebj91, PhongVy2 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 13: Thế như chẻ tre

      Cuộc sống ở Cao trung so với sơ trung thoải mái hơn, Chu Tích Tiệp ban đầu ở lớp học mới có chút danh tiếng nào. tuấn sau, cậu gặp lại bạn học cũ thới sơ trung, lập tức tỏa ánh hào quang.

      Trạng nguyên thi cấp ba ở trường cũ, sơ trung ba năm làm lớp trưởng, gia cảnh tốt, bề ngoài lại thêm đẹp trai lãnh khốc, thoáng cái liền trở thành vương tử được các nữ sinh hâm mộ trong ban.

      biết tại sao với mấy người bạn cũ ánh mắt còn hài hòa hơn chút, còn đối với mấy bạn khác giới khác, khuôn mặt chính là thèm đếm xỉa.

      Chiều thứ sáu tuần này, mỗi ban đều tổ chức trận đấu bóng rổ, Chu Tích Tiệp nằm gục xuống bàn ngủ bù liền ngước mắt ra cửa sổ, ánh mặt trời chiếu lên gương mặt cậu, mấy nữ sinh đứng cách đó xa thấy vậu ngừng thét chói tai tại sân bóng rổ.

      Hé mắt, tiếp tục mắt điếc tai ngơ vờ như nghe thấy mấy tiếng lải nhải xung quanh--- bạn ngồi cùng bàn kiêm ủy viên thể dục tận tình khuyên bảo cậu mãi tiếng đồng hồ hy vọng cậu gia nhập đội bóng rổ trong lớp. Nhưng Chu Tích Tiệp chính là đồng ý, phải chạy qua chạy lại sân bóng ở ngoài nắng như vậy thực khó chịu, ở trong lớp ngủ ...

      Ong ong. . .

      Di động trong túi truyền đến trận chấn động, Chu Tích Tiệp đối với cuộc điện thoại gọi đến của Kiều Đa Bảo hơi có chút ngoài ý muốn.

      "#$%#&. . . Cậu ở đâu hả?"

      Chu Tích Tiệp mỗi lần nhận điện thoại Kiều Đa Bảo đều có chút buồn cười, bởi vì mỗi lần liên lạc với , luôn có trận thanh ầm ĩ, sau đó lời gọn gàng dứt khoát Kiều Đa Bảo mới truyền tới.

      "Phòng học, như thế nào lại đột nhiên gọi điện thoại cho tôi?"

      Bình thường di động Kiều Đa Bảo phải là ném trong túi sách chính là ném ở ký túc xá, trừ khi cậu chủ động gọi điện thoại cho , số lần gọi trước đềi là cực ít.

      "Cậu ở ban nào, tôi tìm thấy?"

      "Cậu ở sân bóng rổ?"

      “Tôi ở sân bóng rổ xem đấu bóng mệt chết, giết tôi , mấy người đó tranh nhau quả bóng cao su làm gì cơ chứ!!”

      Chu Tích Tiệp cầm điện thoại di động thò đầu ra cửa sổ, ánh mắt quét vòng sân bóng rổ ở phía xa, cuối cùng phát ra, bậc thứ hai của bậc thang dưới cái ô che màu đỏ của Coca- cola có thân hình nhắn quen thuộc ngồi trước cái bàn chất đầy đồ uống.

      Khóe miệng Chu Tích Tiệp mỉm cười, cúp điện thoại, ủy viên thể dục ngồi cùng bàn nhìn xem nụ cười trong sáng vui vẻ của cậu khỏi có chút ngẩn người.

      "Ừ, cho tôi số áo ."

      xong, Chu Tích Tiệp tiện tay cầm lấy đồng phục mặt bàn, thản nhiên đổi, chỉ còn lại ủy viên thể dục đóng băng tại chỗ.

      . . . hao tốn nước miếng mất 1 tiếng đồng hồ đều làm được thế nhưng cuộc trò chuyện điện thoại đến hai phút lại giải quyết hộ?

      Kiều Đa Bảo dùng mọi thủ đoạn ngồi lê liệt, bầy đầy đồ uống mặt bàn, cái ô mặc dù che được ánh mạt trời chiếu thẳng, nhưng khuôn mặt nhắn của Kiều Đa Bảo vẫn bị phơi nắng, đỏ rực giống như trái táo.

      Tay của chống lên mặt bàn, bóp bóp bắp chân. Long Phượng Kiều ngồi ở bên cùng những nam sinh nghỉ giữa giờ tán gẫu.

      Phía trước đột nhiên tiếng thét cao vút chói tai.

      Chu Tích Tiệp mặc đồng phục bóng rổ của đội ra, lập tức giống như có mấy trăm ánh đèn chiếu sáng cậu, thoáng cái liền chiếu sáng toàn bộ đội ngũ, vóc dáng của cậu là cao nhất, tại trong đội ngũ hơi có chút đặc biệt, bởi vì thường xuyên cùng Chu Huyền chơi bóng, cho nên thân hình của cậu so với những nam sinh khác cũng cường tráng hơn, làn da trắng nõn, ở đám tóc tai dài ngắn uốm nhuộm chính là đồng nhất, Chu Tích Tiệp đầu đen, tóc ngắn vô cùng phá lệ hôm nay tinh thần lại phấn chấn càng thêm tuấn lãng.

      đám nữ sinh vốn là cổ vũ cho đội của lớp mình, vừa nhìn thấy Chu Tích Tiệp ra, mỗi người đều như điên chạy tới, xung quanh sân bóng chính thoáng cái trở thành mảnh trống , làm cho những nam sinh kia đều buồn bực thôi.

      Kiều Đa Bảo theo dòng người đưa ánh mắt nhìn tới, mắt to khỏi sáng ngời, còn là lần đầu tiên chứng kiến Chu Tích Tiệp mặc áo trắng ra sân chơi bóng, cả người thoạt nhìn bình thường nhưng lại tỏa sáng vô cùng.

      "Người này. . . .Cậu gì mà cậu ta lại tới?"

      Kiều Đa Bảo nhìn thoáng 4 phía vây đầy nữ sinh , khỏi lầm bầm thở dài ,

      " đúng là thu hút ít ong ong bướm điệp."

      Kiều Đa Bảo nhảy xuống bàn phủi mông cái, vươn tay lên ôm vài bình nước khoáng liền hướng thẳng đến. Long Phượng Kiều ở sau lưng vội vàng hỏi: " đâu nha? nhìn lớp chúng ta đấu bóng sao?"

      " xem chơi bong thực !"

      Chu Tích Tiệp vừa đến sân bóng rổ liền quét ánh mắt sắc bén tìm kiếm, lâu đều nhìn thấy người mà cậu muộn được cổ vũ, phait này lại lừa cậu chứ!!

      Mà ngay tại lúc này, cậu đột nhiên khẽ nghiêng đầu, đưa mắt tới hướng đối diện - chỗ ghi điểm, có cái ô đỏ quen thuộc.

      nhóc ôm vài bình nước bé, đầu đầy mồ hôi chui từ đám người đứng đầy hai bên, trực tiếp đem nước đặt lên bàn, sau đó nhấc cái mông ngồi lên cái ghế, trong miệng còn oán trách: "Nước này tôi mua mãi mới được, là mệt chết !"

      Bên cạnh Chu Tích Tiệp, ban ủy viên thể dục chằm chằm nhìn nữ sinh mập mập đáng , khả ái, đầu óc dừng lại chuyển động nhiều giây mới ngơ ngác hỏi: "Cậu là. . .Ở ban nào?"

      "Lớp mình a!"

      Kiều Đa Bảo chính là cây ngay sợ chết đứng mà trả lời, sau đó lại khinh bỉ trắng mắt liếc cái, người lớp mình còn nhận ra. Vẻ mặt này làm ủy viên thể dục càng thêm bối rối.

      Lớp của mình khi nào lại có nữ sinh đáng như vậy mà để ý? Còn ràng là dặn dò nam sinh mua nước . . .

      Chu Tích Tiệp ở phía xa nhìn thấy màn này, yên lặng gì, Long Phượng Kiều đứng tại phía sau đám người có chút ít xấu hổ sờ sờ khuôn mặt của mình, nghĩ thầm chính mình từ lúc nào da mặt trở nên dày như vậy nha.

      Tiếng chuông vang lên, bên trong sân, tất cả nam sinh kể cả Chu Tích Tiệp cũng có khởi động, ngồi dưới ô che nắng quan sát Kiều Đa Bảo trực tiếp đổ chai nước khoáng. . .

      "Cố gắng lên! Cố gắng lên!"

      "A! ! Soái ca kia là ai? ? là lợi hại a! !"

      "Đánh được tốt như vậy dĩ nhiên là cao thủ!"

      "A ~~~ tôi bị cảm nắng rồi a!"

      Giày chơi bóng ma sát mặt đất phát ra thanh “chít chít”, cùng với các nữ sinh nhiệt liệt thét chói tai, trận đấu bắt đầu bao lâu cũng tiến vào gay cấn, Chu Tích Tiệp ra sân cơ hồ là nghiêm túc đưa lợi thế về bên mình, vốn là lớp bên kia bỏ lại đối thủ rất nhiều điểm số, nghĩ tới hiệp đấu sau đối thủ lại xuất ra con ngựa đen, quả thực là căng thẳng.

      nam sinh đeo kính chạy tới, mới kịp chạm vào của bóng chưa kịp nóng tay liền bị Chu Tích Tiệp cướp mất, lại thuận tay ném vào giỏ nhanh như gió.

      Lập tức liên tiếp thực vài động tác giả, đối thủ liền bị đùa giỡn giống như con khỉ mà xoay quanh, sau đó tay cậu nhấc lên lại tiếp tục ghi điểm.

      nam sinh mập mạp liền mất nhiều công sức, trăm nghìn cay đắng thề phải ghi 1 điểm vào giỏ của Chu Tích Tiệp, Chu Tích Tiệp chỉ là nhàng nhảy lên, nam sinh béo liền bị cướp bóng trong tay. . .

      Cái này căn bản là. . . Thế như chẻ tre nha.

      Từ trước tới giờ chưa được xem trận đấu bóng của nam sinh chới bóng tốt lại đẹp trai như vậy, những nữ sinh kia quả thực trở nên điên cuồng, nguyên đám đỏ mặt chen tới trước. Kiều Đa Bảo vốn là nồng nhiệt nhìn xem, về sau bị vài nữ sinh béo ngăn cản ở phía trước liền khó chịu, trong cơn tức giận trực tiếp đứng lên, đứng lên băng ghế phụ rất hiệu quả, thế nhưng thoáng cái lại đành phải đứng chân trụ. Quá đông a.

      Bên trong sân, Chu Tích Tiệp ngẫu nhiên liếc nhìn qua, chấn động đến mức thiếu chút nữa cầm bóng trong tay vứt ra ngoài.

      Nhóc con giẫm đạp băng ghế, đầu chạm đến đỉnh của cái ô, hai tay chộp lấy hai bình nước hướng tới phía cậu quơ tay múa chân làm cho người ta nhìn chăm chú.

      thể để cho mình cười ra tiếng, cũng làm cho cùng cầu thủ cùng lớp phân tán chú ý, Chu Tích Tiệp đập bóng mạnh mẽ, liên tục đưa cầu tới gần giỏ, làm cho đối thủ quả cầu cũng ném được. . .

      Trận đấu mới vừa kết thúc Chu Tích Tiệp ngay lập tức tránh người, bởi vì cảm giác bị vây quanh rồi nhìn nhìn quá khó chịu. Vốn là mặt trời chói chang, thời tiết vừa nóng, hơn nữa những nữ sinh kia còn thét chói tai như mất mạng, màng nhĩ mặc dù tốt nhưng cũng đau muốn bị xuyên thủng a. Huống chi Kiều Đa Bảo liền chịu được bèn nhảy xuống băng ghế, thoáng cái liền thấy bóng dáng.

      Rút khỏi trận đấu, Chu Tích Tiệp cơ hồ hấp dẫn ánh mắt của toàn bộ nữ sinh, vài vị nữ sinh thấy đầu cậu đầy mồ hôi lập tức rối rít, mặt đỏ hồng, đưa cho cậu khăn giấy cùng khăn tay.

      Chu Tích Tiệp nhận, nhàn nhạt câu " cần", cầm lấy y phục của mình lau mồ hôi trán liền trực tiếp ra ngoài.

      Để lại những nữ sinh kia còn ngơ ngác nhìn bóng lưng của cậu lộ vẻ háo sắc.

      --- ------ BỔ SUNG THÊM --- ------

      ☆, Chương 13: Thế như chẻ tre

      Cuộc sống ở Cao trung so với sơ trung thoải mái hơn, Chu Tích Tiệp ban đầu ở lớp học mới có chút danh tiếng nào. tuấn sau, cậu gặp lại bạn học cũ thới sơ trung, lập tức tỏa ánh hào quang.

      Trạng nguyên thi cấp ba ở trường cũ, sơ trung ba năm làm lớp trưởng, gia cảnh tốt, bề ngoài lại thêm đẹp trai lãnh khốc, thoáng cái liền trở thành vương tử được các nữ sinh hâm mộ trong ban.

      biết tại sao với mấy người bạn cũ ánh mắt còn hài hòa hơn chút, còn đối với mấy bạn khác giới khác, khuôn mặt chính là thèm đếm xỉa.

      Chiều thứ sáu tuần này, mỗi ban đều tổ chức trận đấu bóng rổ, Chu Tích Tiệp nằm gục xuống bàn ngủ bù liền ngước mắt ra cửa sổ, ánh mặt trời chiếu lên gương mặt cậu, mấy nữ sinh đứng cách đó xa thấy vậu ngừng thét chói tai tại sân bóng rổ.

      Hé mắt, tiếp tục mắt điếc tai ngơ vờ như nghe thấy mấy tiếng lải nhải xung quanh--- bạn ngồi cùng bàn kiêm ủy viên thể dục tận tình khuyên bảo cậu mãi tiếng đồng hồ hy vọng cậu gia nhập đội bóng rổ trong lớp. Nhưng Chu Tích Tiệp chính là đồng ý, phải chạy qua chạy lại sân bóng ở ngoài nắng như vậy thực khó chịu, ở trong lớp ngủ ...

      Ong ong. . .

      Di động trong túi truyền đến trận chấn động, Chu Tích Tiệp đối với cuộc điện thoại gọi đến của Kiều Đa Bảo hơi có chút ngoài ý muốn.

      "#$%#&. . . Cậu ở đâu hả?"

      Chu Tích Tiệp mỗi lần nhận điện thoại Kiều Đa Bảo đều có chút buồn cười, bởi vì mỗi lần liên lạc với , luôn có trận thanh ầm ĩ, sau đó lời gọn gàng dứt khoát Kiều Đa Bảo mới truyền tới.

      "Phòng học, như thế nào lại đột nhiên gọi điện thoại cho tôi?"

      Bình thường di động Kiều Đa Bảo phải là ném trong túi sách chính là ném ở ký túc xá, trừ khi cậu chủ động gọi điện thoại cho , số lần gọi trước đềi là cực ít.

      "Cậu ở ban nào, tôi tìm thấy?"

      "Cậu ở sân bóng rổ?"

      “Tôi ở sân bóng rổ xem đấu bóng mệt chết, giết tôi , mấy người đó tranh nhau quả bóng cao su làm gì cơ chứ!!”

      Chu Tích Tiệp cầm điện thoại di động thò đầu ra cửa sổ, ánh mắt quét vòng sân bóng rổ ở phía xa, cuối cùng phát ra, bậc thứ hai của bậc thang dưới cái ô che màu đỏ của Coca- cola có thân hình nhắn quen thuộc ngồi trước cái bàn chất đầy đồ uống.

      Khóe miệng Chu Tích Tiệp mỉm cười, cúp điện thoại, ủy viên thể dục ngồi cùng bàn nhìn xem nụ cười trong sáng vui vẻ của cậu khỏi có chút ngẩn người.

      "Ừ, cho tôi số áo ."

      xong, Chu Tích Tiệp tiện tay cầm lấy đồng phục mặt bàn, thản nhiên đổi, chỉ còn lại ủy viên thể dục đóng băng tại chỗ.

      . . . hao tốn nước miếng mất 1 tiếng đồng hồ đều làm được thế nhưng cuộc trò chuyện điện thoại đến hai phút lại giải quyết hộ?

      Kiều Đa Bảo dùng mọi thủ đoạn ngồi lê liệt, bầy đầy đồ uống mặt bàn, cái ô mặc dù che được ánh mạt trời chiếu thẳng, nhưng khuôn mặt nhắn của Kiều Đa Bảo vẫn bị phơi nắng, đỏ rực giống như trái táo.

      Tay của chống lên mặt bàn, bóp bóp bắp chân. Long Phượng Kiều ngồi ở bên cùng những nam sinh nghỉ giữa giờ tán gẫu.

      Phía trước đột nhiên tiếng thét cao vút chói tai.

      Chu Tích Tiệp mặc đồng phục bóng rổ của đội ra, lập tức giống như có mấy trăm ánh đèn chiếu sáng cậu, thoáng cái liền chiếu sáng toàn bộ đội ngũ, vóc dáng của cậu là cao nhất, tại trong đội ngũ hơi có chút đặc biệt, bởi vì thường xuyên cùng Chu Huyền chơi bóng, cho nên thân hình của cậu so với những nam sinh khác cũng cường tráng hơn, làn da trắng nõn, ở đám tóc tai dài ngắn uốm nhuộm chính là đồng nhất, Chu Tích Tiệp đầu đen, tóc ngắn vô cùng phá lệ hôm nay tinh thần lại phấn chấn càng thêm tuấn lãng.

      đám nữ sinh vốn là cổ vũ cho đội của lớp mình, vừa nhìn thấy Chu Tích Tiệp ra, mỗi người đều như điên chạy tới, xung quanh sân bóng chính thoáng cái trở thành mảnh trống , làm cho những nam sinh kia đều buồn bực thôi.

      Kiều Đa Bảo theo dòng người đưa ánh mắt nhìn tới, mắt to khỏi sáng ngời, còn là lần đầu tiên chứng kiến Chu Tích Tiệp mặc áo trắng ra sân chơi bóng, cả người thoạt nhìn bình thường nhưng lại tỏa sáng vô cùng.

      "Người này. . . .Cậu gì mà cậu ta lại tới?"

      Kiều Đa Bảo nhìn thoáng 4 phía vây đầy nữ sinh , khỏi lầm bầm thở dài ,

      " đúng là thu hút ít ong ong bướm điệp."

      Kiều Đa Bảo nhảy xuống bàn phủi mông cái, vươn tay lên ôm vài bình nước khoáng liền hướng thẳng đến. Long Phượng Kiều ở sau lưng vội vàng hỏi: " đâu nha? nhìn lớp chúng ta đấu bóng sao?"

      " xem chơi bong thực !"

      Chu Tích Tiệp vừa đến sân bóng rổ liền quét ánh mắt sắc bén tìm kiếm, lâu đều nhìn thấy người mà cậu muộn được cổ vũ, phait này lại lừa cậu chứ!!

      Mà ngay tại lúc này, cậu đột nhiên khẽ nghiêng đầu, đưa mắt tới hướng đối diện - chỗ ghi điểm, có cái ô đỏ quen thuộc.

      nhóc ôm vài bình nước bé, đầu đầy mồ hôi chui từ đám người đứng đầy hai bên, trực tiếp đem nước đặt lên bàn, sau đó nhấc cái mông ngồi lên cái ghế, trong miệng còn oán trách: "Nước này tôi mua mãi mới được, là mệt chết !"

      Bên cạnh Chu Tích Tiệp, ban ủy viên thể dục chằm chằm nhìn nữ sinh mập mập đáng , khả ái, đầu óc dừng lại chuyển động nhiều giây mới ngơ ngác hỏi: "Cậu là. . .Ở ban nào?"

      "Lớp mình a!"

      Kiều Đa Bảo chính là cây ngay sợ chết đứng mà trả lời, sau đó lại khinh bỉ trắng mắt liếc cái, người lớp mình còn nhận ra. Vẻ mặt này làm ủy viên thể dục càng thêm bối rối.

      Lớp của mình khi nào lại có nữ sinh đáng như vậy mà để ý? Còn ràng là dặn dò nam sinh mua nước . . .

      Chu Tích Tiệp ở phía xa nhìn thấy màn này, yên lặng gì, Long Phượng Kiều đứng tại phía sau đám người có chút ít xấu hổ sờ sờ khuôn mặt của mình, nghĩ thầm chính mình từ lúc nào da mặt trở nên dày như vậy nha.

      Tiếng chuông vang lên, bên trong sân, tất cả nam sinh kể cả Chu Tích Tiệp cũng có khởi động, ngồi dưới ô che nắng quan sát Kiều Đa Bảo trực tiếp đổ chai nước khoáng. . .

      "Cố gắng lên! Cố gắng lên!"

      "A! ! Soái ca kia là ai? ? là lợi hại a! !"

      "Đánh được tốt như vậy dĩ nhiên là cao thủ!"

      "A ~~~ tôi bị cảm nắng rồi a!"

      Giày chơi bóng ma sát mặt đất phát ra thanh “chít chít”, cùng với các nữ sinh nhiệt liệt thét chói tai, trận đấu bắt đầu bao lâu cũng tiến vào gay cấn, Chu Tích Tiệp ra sân cơ hồ là nghiêm túc đưa lợi thế về bên mình, vốn là lớp bên kia bỏ lại đối thủ rất nhiều điểm số, nghĩ tới hiệp đấu sau đối thủ lại xuất ra con ngựa đen, quả thực là căng thẳng.

      nam sinh đeo kính chạy tới, mới kịp chạm vào của bóng chưa kịp nóng tay liền bị Chu Tích Tiệp cướp mất, lại thuận tay ném vào giỏ nhanh như gió.

      Lập tức liên tiếp thực vài động tác giả, đối thủ liền bị đùa giỡn giống như con khỉ mà xoay quanh, sau đó tay cậu nhấc lên lại tiếp tục ghi điểm.

      nam sinh mập mạp liền mất nhiều công sức, trăm nghìn cay đắng thề phải ghi 1 điểm vào giỏ của Chu Tích Tiệp, Chu Tích Tiệp chỉ là nhàng nhảy lên, nam sinh béo liền bị cướp bóng trong tay. . .

      Cái này căn bản là. . . Thế như chẻ tre nha.

      Từ trước tới giờ chưa được xem trận đấu bóng của nam sinh chới bóng tốt lại đẹp trai như vậy, những nữ sinh kia quả thực trở nên điên cuồng, nguyên đám đỏ mặt chen tới trước. Kiều Đa Bảo vốn là nồng nhiệt nhìn xem, về sau bị vài nữ sinh béo ngăn cản ở phía trước liền khó chịu, trong cơn tức giận trực tiếp đứng lên, đứng lên băng ghế phụ rất hiệu quả, thế nhưng thoáng cái lại đành phải đứng chân trụ. Quá đông a.

      Bên trong sân, Chu Tích Tiệp ngẫu nhiên liếc nhìn qua, chấn động đến mức thiếu chút nữa cầm bóng trong tay vứt ra ngoài.

      Nhóc con giẫm đạp băng ghế, đầu chạm đến đỉnh của cái ô, hai tay chộp lấy hai bình nước hướng tới phía cậu quơ tay múa chân làm cho người ta nhìn chăm chú.

      thể để cho mình cười ra tiếng, cũng làm cho cùng cầu thủ cùng lớp phân tán chú ý, Chu Tích Tiệp đập bóng mạnh mẽ, liên tục đưa cầu tới gần giỏ, làm cho đối thủ quả cầu cũng ném được. . .

      Trận đấu mới vừa kết thúc Chu Tích Tiệp ngay lập tức tránh người, bởi vì cảm giác bị vây quanh rồi nhìn nhìn quá khó chịu. Vốn là mặt trời chói chang, thời tiết vừa nóng, hơn nữa những nữ sinh kia còn thét chói tai như mất mạng, màng nhĩ mặc dù tốt nhưng cũng đau muốn bị xuyên thủng a. Huống chi Kiều Đa Bảo liền chịu được bèn nhảy xuống băng ghế, thoáng cái liền thấy bóng dáng.

      Rút khỏi trận đấu, Chu Tích Tiệp cơ hồ hấp dẫn ánh mắt của toàn bộ nữ sinh, vài vị nữ sinh thấy đầu cậu đầy mồ hôi lập tức rối rít, mặt đỏ hồng, đưa cho cậu khăn giấy cùng khăn tay.

      Chu Tích Tiệp nhận, nhàn nhạt câu " cần", cầm lấy y phục của mình lau mồ hôi trán liền trực tiếp ra ngoài.

      Để lại những nữ sinh kia còn ngơ ngác nhìn bóng lưng của cậu lộ vẻ háo sắc.




      ☆, Chương 14: Lạc đường đánh người

      Chu Tích Tiệp tay ôm áo mà cậu vừa mới chơi bóng, dưới bóng cây ở sân trường, cậu tìm được Kiều Đa Bảo hóng gió.

      Kiều Đa Bảo thấy xa xa Chu Tích Tiệp như mang theo ánh sáng đến, bóng dáng tuấn tú đẹp mắt tựa như từ trong truyện tranh ra. Mắt to híp lại, tay mập hướng về phía cậu quơ quơ, kéo dài thanh, "Hắc ~~~~ sao ~~~ "

      Nghe vậy, cậu liền ném áo chơi bóng lên đầu .

      "Này! Đồ thối." Ba chân bốn cẳng, đem y phục lột xuống, Kiều Đa Bảo mặt mũi tràn đầy ghét bỏ quăng ra ghế đá.

      Chu Tích Tiệp ngồi xuống bên cạnh , cầm lấy chai hồng trà uống, thô lỗ uống hết sạch.

      "Cậu lần sau đừng đánh được ? Tôi lại phải xem những nữ sinh. . . Chậc chậc. . . Quả thực là tê tâm liệt phế thét chói tai." Kiều Đa Bảo nghiêng đầu trêu ghẹo .

      Chu Tích Tiệp liếc cái tức giận, "Vậy sao cậu gọi tôi lại?"

      "Thôi, trận bóng nho này cậu đấu cũng tệ.” Kiều Đa Bảo liếc mắt.

      "Vậy có phải hay tôi nên : Tại hạ rất vinh hạnh a!" Chu Tích Tiệp giễu cợt.

      "Đó là đương nhiên, có tôi ở bên cạnh cổ vũ, trợ giúp thêm can đảm, cậu sao có thể đấu được tốt như vậy? Nếu như là Chu Mạch đấu cùng, cậu căn bản thua. . ." Nhìn mặt Chu Tích Tiệp càng ngày càng trầm, Kiều Đa Bảo khỏi rụt cổ cái, tự giác mà : ". . . Bất quá quay lại vấn đề đầu, cậu đánh coi như cũng tệ."

      Chu Tích Tiệp hừ lạnh tiếng, quay đầu để ý đến . Kiều Đa Bảo tự giác biết mình sai, hiếm khi làm nũng, ô lấy cánh tay Chu Tích Tiệp, mắt chớp chớp: "Để ăn mừng đấu bóng tốt làm ban chúng ta trở nên vẻ vang, hôm nay tôi mời cậu ăn tiệc lớn! Như thế nào?"

      "Cậu khi nào trở thành thành viên trong ban của tôi?"

      ". . . Ơ, phải xế chiều hôm nay đó sao, ủy viên thể dục xác nhận rồi à." Người nào đó đùa giỡn vô lại đến mắt cũng chớp.

      "Hừ, cậu ta cũng biết trong ban có người tên Kiều Đa Bảo đâu."

      "Chu, lão, tam!"

      "Cậu có tiền mời tôi ăn cơm sao?"

      "Tiền của tôi đều ở chỗ cậu, phải sao. cho cậu biết đừng quỵt của tôi a!"

      "Chậc. . . Nguyên lai chính là tôi trả thù lao."

      lát sau, hai người cùng chuyện, liền đứng dậy cùng .

      cánh rừng cách trường Trung học xa, nữ sinh mặc quần màu trắng, dịu dàng duyên dáng lẳng lặng ở đứng ở đằng kia, mái tóc đen thẳng buông tới eo, gió lướt qua, nữ sinh tựa như con bươm bướm nhàng, đám nam sinh xung quanh nhìn đến ngây người.

      Con mắt to long lanh như nước nhìn chằm chằm bóng lưng của Chu Tích Tiệp ở xa, trong mắt phức tạp suy nghĩ.

      "Ồ? Người kia phải Kiều Đa Bảo của ban chúng ta sao, như thế nào lại được Chu Tích Tiệp ban 3 đến gần như vậy?"

      Lâm Nguyệt Dung đứng sau lưng của mấy nữ sinh vẻ mặt nghi ngờ tự nhủ.

      Đợt thi trung khảo, thành tích Lâm Nguyệt Dung chỉ kém xếp hạng Chu Tích Tiệp vài bâc, lúc ấy vô luận là thầy giáo hay gia đình đều giật mình thôi, nên biết bình thường thành tích Lâm Nguyệt Dung tuy tốt nhưng chỉ là trong mười người top đầu, nghĩ tới lần này, thi tốt như vậy.

      Người khác chính là tiềm lực phát huy, lại biết là vì có thể theo đuổi bước chân Chu Tích Tiệp, cùng đứng sóng vai với cậu. Mà tại, làm được điều đó, nhưng mà mãi mãi có cơ hội giống như Kiều Đa Bảo kéo cánh tay, ở bên cạnh cậu. Mà cái khéo chính là, tại còn cùng Đa Bảo ở chung lớp, liên tục xem thường ở sơ trung, vì vậy, có chủ động cùng ấy câu nào.

      "Bọn họ. . . Vẫn luôn rất quen thuộc." Lâm Nguyệt Dung ngưng mắt nhìn bóng lưng bọn họ xa, nhàng câu liền xoay người rời .

      Tôi còn chưa buông tha cho đâu, ban đầu là tôi quá bị động, liên tục có tranh thủ nắm lấy cơ hội chủ động, nhưng bắt đầu từ bây giờ, hết thảy đều giống nhau, hy vọng các cậu có thể ‘cùng nhau’ đến cuối cùng.

      ý thức được cuộc sống cao trung mới đó vượt qua tháng, giữa trưa, ở ký túc xá nữ sinh, chuông báo thức vang lên nhiều phút, Kiều Đa Bảo còn ngã chỏng vó lên trời co quắp ở giường ngáy to mà ngủ.

      Cho đến khi ở đầu giường, điện thoại di động rung trời vang lên, mới tỉnh được ba phần mười, lục lọi lâu mới ấn đúng phím call.

      ". . . . ."

      Hai giây phút sau, Kiều Đa Bảo bá ở giường nhảy dựng lên, vừa mừng vừa sợ rống lớn tiếng: "Ba!"

      Thanh trực tiếp khiến nữ sinh bên trong bên ngoài ký túc xá đều chấn động ngây người.
      Đúng vậy, cha của Kiều Đa Bảo - Kiều Viễn Sơn gọi điện thoại cho .

      "Tâm can bảo bối của ta a, mau kêu ba ba, mau kêu ba ba!" thanh kích động từ đầu bên kia điện thoại truyền tới.

      "… cha à, con rất nhớ người!" Kiều Đa Bảo chút nào che dấu tâm tình của mình, hốc mắt hồng hồng .
      "Ba ba cũng nhớ con a, tiểu Bảo nhi của ta! Mau thương ta , Mau! Ba ba lo lắng cho con tóc bạc hết rồi đây này!"

      "Ba ba ba! Huhu. . . Cha, khi nào cha trở lại a. năm rồi con thấy hai người." Bình thường Kiều Đa Bảo mặc dù đến cuối tuần vẫn trở về Chu gia, mặc dù chỗ đó có gia đình ấm áp, nhưng thủy chung ghi nhớ lấy máu mủ tình thâm, cha mẹ của mình. quản xem bọn họ làm những cái khỉ gì mà gấp rút như vậy, thường xuyên ở nhà, cũng rảnh hận thù bọn họ, dù sao bình thường ghi hận, vài phần phút sau lại nhớ , còn bằng khi có thể liên lạc với bọn họ, giành giật từng giây coi như cùng bọn họ sống chung chỗ.

      "Tâm can của ta, yên tâm , còn có nửa tháng ba ba liền trở về. Ai, đều là do ba tốt, ngay cả khai giảng cao trung cũng thời gian đến đưa con . Chú Chu cùng dì Dương như thế nào? Chu tiểu tử kia phải là cùng con hoc trường sao, cậu ta còn giúp đỡ con ?" Cha Kiều lệ rơi đầy mặt, tự trách được, nhưng biết làm thế nào vì nghề nghiệp của bọn họ vô cùng đặc thù, thậm chí là phải giữ bí mật , căn bản rất ít khi có thể về nhà chăm sóc con .

      "Vâng, bọn họ vẫn luôn đối với con rất tốt ."

      "Vậy là được, tiểu tử kia nếu như bắt nạt con, ta mạnh mẽ đánh cho nó trận! Cơ mà bấy giờ ngay cả con, nó cũng đánh được ?"

      ". . . Khó , lâu có cùng cậu ta đấu võ. . ."

      " có việc gì, có ba đây, nếu là nó bắt nạt con, ta gọi chú Chu cho nó ăn roi.... ..... hắc hắc."

      ". . ."

      Có người cha vô lương, độc ác như vậy, con cũng cảm thấy đau lòng thay a. Chu Tích Tiệp sau khi biết chuyện này, khả năng muốn khóc ra nước mắt, ai dám khi dễ con của chú nha, thấy con quả thực là làm trâu làm ngựa hầu hạ tâm can bảo bối của chú sao.

      Buổi trưa, kể từ khi nghe điện thoại của cha xong, Kiều Đa Bảo cả buổi chiều đều mệt mỏi có tinh thần, sau khi tan học, nhàn rỗi, nhàm chán liền theo đám người tham quan sinh vật cảnh của trường. tới đó xong, liền nghe đằng sau sinh vật cảnh có nhiều loại xoài lắm nha, kết quả là xoài thấy, chỉ thấy đầu người a! lấy tinh thần, dự định chiêm ngưỡng mùi vị 'đại quả xoài 'Phong thái, nhất phẩm' đại quả xoài'.

      nghĩ tới vụng trộm leo lên đây, nhưng mà được để lộ ra ngoài nha.Nhưng là ban đêm cây xoài căn bản còn thấy, căn bản kết quả a!

      Ban đêm Chu Tích Tiệp tập bóng cầu trở về ký túc xá, bởi vì trường học cho phép nghỉ ba ngày, cậu đơn giản đeo cầm cái ba lô, liền gọi điện thoại cho Kiều Đa Bảo, sau đó dự định cùng nhau về nhà.

      Ai ngờ Chu Tích Tiệp gọi mấy lần cũng có ai nghe máy, sau đó cậu dứt khoát trực tiếp gọi tới điện thoại ký túc xá của , điện thoại vang lên lâu mới có người nghe máy, xem ra là mọi người ngủ hết rồi, chỉ còn vài người thức.

      Sau khi cúp điện thoại, Chu Tích Tiệp chau mày, bạn học Kiều Đa Bảo sau khi tan học liền tới vườn sinh vật cảnh của trường, nhưng lý do gì đến bây giờ cũng thấy mặt mũi đâu.

      Vườn sinh vật đằng sau ngọn núi , mặc dù lớn nhưng là cũng có rất nhiều đoạn đường đá quanh co khúc, hơn nữa tại cũng hơn sáu giờ, chỗ đó đến thời gian đóng cửa.

      Trong lòng nghĩ đến khả năng lớn nhất,
      Chu Tích Tiệp vội vàng ném túi sách ở giường, bước nhanh tới vườn sinh vật cảnh.

      Kiều Đa Bảo leo lên núi hơn giờ vẫn tìm được đường còn bị mấy con ruồi che mắt, còn bị mấy con muỗi núi đốt làm da trở nên ửng hồng! Điện thoại di động mang, xung quanh có người, trời nhanh ngả tối, chẳng lẽ đêm nay phải ở đỉnh núi qua đêm sao!?

      Chó má! Chu lão tam mau tới cứu tôi nha.

      Sau khi tán loạn bốn phía, Kiều Đa Bảo ngồi xuống khối đá lớn, cúi đầu ủ rũ, nhấc tay chống cằm, tay quơ quơ trong khí loạn cả lên để ---- đuổi muỗi, mắt to nháy nháy nhìn chằm chằm trời chiều, ở xa xa thấy được mái nhà màu bạch kim của trường mình.

      Giờ khắc này trong lòng quyết định chủ ý, nghỉ ngơi vài phút xong, bồi dưỡng đủ dũng khí liền bắt đầu lên tiếng rống to! liền tin, chính mình ra được, chẳng lẽ thể gọi vài người đến đưa ra ngoài sao!?
      Triệu Nghị Nhiên mới vừa từ vườn sinh vật cảnh về, ở nơi hẻo lánh góp nhặt rất nhiều đủ loại lá cây để làm ít tiêu bản , vốn là muốn lúc rời , lại đột nhiên nhớ tới đỉnh núi có mấy cây đại thụ trăm năm, sau đó lại quyết định lên góp nhặt vài cái lá cây, nhìn trời tối mới vội vã dọc theo đường đá xuống.

      nghĩ tới nửa đường lại trông thấy tảng đá lớn có bóng người nhắn, tóc buộc đuôi ngựa xù hết cả lên, áo tay ngắn cùng quần jean, bộ dáng nhắn xinh xắn non nớt, xem ra giống như là nữ sinh năm nhất, ánh nắng chiều chiếu rọi ở người kia, gò má mập đáng như như , cảm giác từng quen biết chỉ dẫn cậu tự chủ được vào vài bước.

      "Bạn học. . ."

      lúc cậu muốn mở miệng hỏi vì cái gì ngồi ở chỗ này còn xuống núi, nữ sinh nhắn xinh xắn kia lại đột nhiên bá đạo đứng lên, hai tay đặt lên môi liền lên tiếng rống to:

      "A! Có người đến nha! ! ! Có người lạc ở núi a! Cứu mạng a a a, help! ! ! SOS! ! !"

      Triệu Nghị Nhiên vốn là đến sau lưng Kiều Đa Bảo, bị tiếng hô bất thình lình chấn động đến mức liên tiếp giật mình, trái tim đều bịch bịch thiếu chút nữa nhảy ra ngoài.

      Kiều Đa Bảo hô xong sau, đột nhiên cảm giác đến phía sau có điều khác thường, lại có cơn gió lạnh lẽo thổi qua, trong nội tâm nổi trận sợ hãi, lập tức cần suy nghĩ liền vung quả đấm !

      "Ầm!"

      "Ơ. . ."

      Triệu Nghị Nhiên vội vàng, kịp chuẩn bị tinh thần bị ăn đấm, mấy chiếc lá trong tay rơi đầy đất, cậu che lấy cái cằm, đau đến nước mắt đều chảy ra.
      PhongVy, honglaksanone2112 thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 15: Triệu Nghị Nhiên

      nhắm chặt hai mắt lại, vung quả đấm ra. Cậu vội vã lui về phía sau mở miệng giải thích: "Cậu. . . Bạn học, đừng hiểu lầm!"

      Kiều Đa Bảo từ từ mở mắt nhìn sang, tỉ mĩ quan sát nam sinh đối diện bị ăn quyền của .

      Khuôn mặt cậu ta cùng với Chu Tích Tiệp chính là phân cao thấp, đều là bề ngoài tuấn lãng, nhưng khí chất lại ôn hòa, nhã nhặn hơn chút. Kiều Đa Bảo lần đầu nhìn thấy thấy nam sinh toàn thân lộ ra khí chất cao quý cùng ưu nhã.

      "Này, cậu sao chớ, tôi cũng ra sức nhiều a."Kiều Đa Bảo tự biết mình đánh lầm người, có chút ngượng ngùng.

      "Ừ. . . có việc gì. ." Chỉ là đau nhức mà thôi.

      Triệu Nghị Nhiên vuốt vuốt cái cằm, thầm nghĩ nữ sinh nhắn xinh xắn như vậy như thế nào lại bạo lực đến vậy, đánh vào cằm của cậu đều bị sưng lên.

      "Cậu. . . Làm sao lại muộn như vậy vẫn còn ở nơi này?" Cậu nhìn Kiều Đa Bảo có chút quen thuộc, hình như gặp ở đâu đó.

      ", tôi lạc đường, cậu dẫn tôi xuống, xuống núi mời cậu ăn đùi gà." Kiều Đa Bảo chút cũng cảm thấy xấu hổ và giận dữ, ngược lại thúc giục cậu vội vàng xuống núi.

      Lạc đường. . . Ánh mắt Triệu Nghị Nhiên chợt lóe sáng, mấy năm trước có vị nữ sinh mập mạp cũng bị lạc đường, thế nhưng so với này. . .. . . Giống nhau………. Kinh người!

      "Cạu là. . ." Triệu Nghị Nhiên bừng tỉnh, lại nhất thời nhớ nổi tên, khẽ há hốc mồm, khỏi đến gần vài bước.

      Ký ức giống như thủy triều vọt tới, cậu nghĩ tới, khi cậu mới lên sơ trung năm nhất, ngày nào đó, chạng vạng, sau khi tan học cư xá tìm nhà của bạn, nửa đường gặp nữ sinh mập mạp, trắng trẻo vô cùng đáng , nhớ lúc ấy ngồi ở ghế đá, mắt nhìn chằm chằm bên kia đường, cậu liền tiến tới hỏi thăm, kết quả kia lại hờ hững, nhìn cũng nhìn cậu.

      Lần đầu bị cự tuyệt Triệu Nghị Nhiên cảm thấy có chút ngạc nhiên, nên biết lúc ấy mặc dù cậu còn , nhưng được nữ sinh trong trường công nhận tiểu vương tử, cực ít có nữ sinh cự tuyệt khi cậu đến gần. Nhớ đến lúc ấy cậu tò mò hỏi han , cuối cùng chọc phiền người đó còn bị ăn quả đấm .

      Cho đến khi cậu đưa trở lại chỗ ở xong, nở nụ cười tươi tắn, như màu của bầu trới lúc rạng chiều, xinh đẹp giống như thiên sứ, tinh khiết mà tốt đẹp, đến nay cậu vẫn quên.

      Cùng bị lạc đường, cùng là khuôn mặt ngây thơ, chỉ là những nét ngây thơ giảm rất nhiều. .

      Kiều Đa Bảo bị cậu đột nhiên đến gần có chút ít cảnh giác, trừng mắt, "Làm gì đó, làm gì đó? lớn như vậu vẫn muốn ăn thịt người a?"

      miên man suy nghĩ thanh của truyền tới, cảm giác mình như vậy có chút đột ngột.

      Chu Tích Tiệp vội vã đến đến cửa vườn sinh vật, cùng quản lý liền dọc theo đường đá đilên, nửa đường loáng thoáng nghe được thanh Kiều Đa Bảo gọi, cậu sợ hãi kêu lên, cho rằng xảy ra chuyện gì liền vội vàng tăng nhanh nhịp bước chân lên đỉnh núi.

      Quanh quẩn lại vòng nhiều con đường, thời điểm Chu Tích Tiệp tìm tới, liếc mắt liền nhìn thấy nam sinh cao lớn đưa lưng về phía cậu, cơ hồ hoàn toàn ngăn cản thân hình của Kiều Đa Bảo, nhìn cậu dựa vào được gần như vậy, mà thanh uy hiếp của Kiều Đa Bảo mơ hồ truyền đến, Chu Tích Tiệp lập tức liền lầm tưởng là bị nam sinh kia khí dễ.

      "Con mẹ nó chứ!" Chu Tích Tiệp nổi trận lôi đình, nổi lòng ác độc! Cậu chạy hai ba bước vọt qua,hung hăng cho nam sinh kia quyền.

      Triệu Nghị Nhiên: "# $## $#% $% "

      Triệu Nghị Nhiên hôm nay là cực kì xui xẻo, liên tiếp bị người khác đánh hai quyền. quyền đánh tại cằm, sưng lên khối lớn, còn có quyền ác hơn, đánh vào hốc mắt, mắt trở nên thâm tím như gấu mèo, lớn như vậy nhưng cậu chưa bị đánh như vậy nha.

      Chu Tích Tiệp vốn còn muốn bổ nhào qua đạp mấy cước, lại bị Kiều Đa Bảo cực kỳ hưng phấn, bạch tuộc quấn lấy.

      "A a a, Chu lão tam cậu cuối cùng cũng đến!!"

      Chu Tích Tiệp cốc đầu của , chỉ Triệu Nghị Nhiên lạnh lùng hỏi: "Người kia là ai? Dựa vào cậu gần như vậy mà cậu cũng đập bẹp ! ?"

      " biết a, tôi có đập bẹp ta! tin cậu nhìn cằm của ta !"
      Chu Tích Tiệp hồ nghi quét mắt nhìn Triệu Nghị Nhiên, cảm thấy có chút nhìn quen mắt, thoạt nhìn bộ dáng hào hoa phong nhã cũng giống là những tên nam sinh lưu manh kia, nhưng nghĩ tới ta vừa rồi vẻ mặt hưng phấn mà đến gần Kiều Đa Bảo, Chu Tích Tiệp trong lòng vẫn rất thoải mái, giọng bất thiện trừng mắt: "Này, là ai? Tối như vậy lên núi làm gì ??"

      Triệu Nghị Nhiên có chút dở khóc dở cười, nhìn bọn họ trẻ trung như vậu vừa nhìn biết là cao nhất tân sinh viên, là cho tới bây giờ nhìn thấy qua học đệ, học muội dữ tợn như vậy, mỗi vừa thấy mặt vung tay. cũng có để bọn họ biết trước đây từng gặp mặt, hắng giọng, khôi phục khí chất ôn nhuận như ngọc cao quý ưu nhã vương tử vốn có.

      "Các người hẳn là học đệ học muội năm nhất, tôi là cấp ba Triệu Nghị Nhiên. Vừa mới chứng kiến vị này. . . Học muội ngây ngốc ngồi ở đây, có chút hiếu kỳ liền tới hỏi chút, nghĩ tới. . . . Ừm, tại làm cho có chút ít hiểu lầm."

      "Nếu là hiểu lầm coi như xong, trời sắp tối rồi, chúng tôi trước" xong, Chu Tích Tiệp cũng chờ Triệu Nghị Nhiên có phản ứng gì, kéo tay Kiều Đa Bảo xoay người rời .

      "Chao ôi, chậm chút chậm chút! . . . Học trưởng bái bái !"

      Kiều Đa Bảo bị cậu ta kéo, bước chân có chút ít lảo đảo, quay đầu lại muốn rồi lại thôi, đành phất phất tay.

      Tại con đường xuống núi, Chu Tích Tiệp được rất nhanh, bị cậu ta kéo, Kiều Đa Bảo lại chạy chậm, sau lưng.

      Kiều Đa Bảo len lén liếc mắt nhìn mặt Chu Tích Tiệp trở nên u, tự giác có chút ít chột dạ chọc chọc ngang lưng, giọng hỏi: "Lão Tam, cậu tức giận?"

      Chu Tích Tiệp quay đầu lại hung hăng nhìn chằm chằm cái lời nào, vẫn như cũ duy trì động tác chân lướt như bay cùng sắc mặt trầm, cho đến khi bọn họ tới cột giao thông đường về.

      Khi đó là tầm sáu, bảy giờ vừa lúc là tan tầm, tan học, xe buýt rất nhiều người, vai dựa vào vai, lưng tựa lưng chen chúc thành đoàn. Kiều Đa Bảo bé, vất vả bị Chu Tích Tiệp đẩy chen lên xe buýt nhưng lại thiếu chút nữa bị đám người kẹp chết.

      Cuối cùng vẫn là Chu Tích Tiệp phen kéo lưng , tay ôm lấy cổ, kéo ra ngoài, cõng . Chu Tích Tiệp vóc dáng cao lớn, khuôn mặt lạnh lùng, tay nắm lấy móc kéo xe, sau đó tay đặt ở bờ vai Kiều Đa Bảo, miễn nhường cho những người kia xô đẩy.

      "Làm sao lại. . . Nhiều người như vậy a? Lần trước chúng ta. . . Chúng ta khi về nhà cũng có chen lấn như vậy a, giờ còn có chỗ ngồi ." Kiều Đa Bảo tựa ở trong lòng Chu Tích Tiệp, thở phì phò, giọng đứt quãng, ngay cả chuyện cũng gian nan.

      Chu Tích Tiệp cúi đầu liếc cái, "Cậu cũng phải nghĩ tại mấy giờ rồi."

      Trước cuối tuần nghỉ đều là hơn bốn giờ, năm giờ là thời điểm có thể ngồi xe , giống lần này đúng lúc vào làm giờ cao điểm.

      Kiều Đa Bảo suy nghĩ chút, khuôn mặt nhắn mới thở dài, "Sớm biết như vậy đến vườn sinh vật, hại bây giờ….., còn làm cho lạc đường, tại muốn về nhà a."

      "Tiểu Tiệp, thực xin lỗi. . ."

      Kiều Đa Bảo ngẩng lên đầu ai oán nhìn Chu Tích Tiệp, tròng mắt đen tròn rất ràng viết chữ hối hận, rất là đáng thương.

      Chu Tích Tiệp trong lòng nghẹn nghẹn khi thấy nam sinh khác tiếp cận sinh ra cảm giác khó chịu, còn buồn chớp mắt, nhưng vẫn nghiêm mặt như cũ, đưa tay ngắt nhéo khuôn mặt của dạy dỗ, "Lần sau nơi nào phải nhớ mang điện thoại di động, còn có, có nam sinh xa lạ đến gần cậu phải đánh , biết ?"

      Kiều Đa Bảo như gà con mổ thóc bgật đầu liên tục. lúc sau có chút ít nghi ngờ hỏi: "Vậy nếu như là nam sinh quen thuộc đến gần tôi sao?"

      Chu Tích Tiệp lạnh lùng trả lời: "Chiến thuật thể lầm!"

      "Vậy tôi tại có hay cần đánh cậu?"

      ". . . Ngoại trừ tôi!"

      Hai người ở xe chen lấn nửa giờ, qua nhiều trạm chỉ có người lên có người xuống.

      xe càng ngày càng chen lấn, khí càng ngày càng ngột ngạt, vốn là có chút say xe Kiều Đa Bảo khó khăn nhận lấy cái chết, cả người tựa ở trong lòng Chu Tích Tiệp, chau mày, khuôn mặt trắng bệch mảng.

      Chu Tích Tiệp nhấc tay vịn bả vai của , nhìn sắc mặt tái nhợt, vẻ lạnh nhạt mặt cũng lộ ra chút lo lắng, cậu nhíu nhíu mày, nhìn trước sau chung quanh vòng, ánh mắt đột nhiên dừng lại tại nam sinh da trắng như tuyết ngồi trước mặt bọn họ.

      Cậu vòng Kiều Đa Bảo chen lên trước, đưa tay nhắc nhở nam sinh kia, giọng hết sức ra lệnh: "Cậu, đứng lên nhường chỗ ngồi!"

      Nam sinh có làn da trắng nõn hiểu sao lại bị Chu Tích Tiệp bắt lại, nhìn đem nữ sinh nhắn nhét vào chỗ ngồi của mình, mới hơi chút kịp phản ứng.

      Vạn Tiểu Bân có chút tức giận, vì cái gì mà mọi người đều cảm thấy dễ bị khí dễ, mới trước đây là như thế này, tại trưởng thành vẫn là như vậy, cả gan nghĩ lần phát cơn lốc.

      "Dựa vào cái gì. . . Đoạt. . Đoạt đoạt đoạt vị trí của tôi a!"

      Chu Tích Tiệp mắt lạnh quét ngang qua, Vạn Tiểu Bân lập tức rụt cổ cái, ánh mắt bắt đầu vô tội đứng lên, có chút ít ủy khuất quay đầu, lẩm bẩm : "Ta đây đại nhân rộng lượng, liền nhường. . Nhường cho ngươi."

      Mà vào lúc này, xe công cộng đột nhiên thắng gấp, xe mọi người theo quán tính bổ nhào về phía trước, Kiều Đa Bảo cũng ngoại lệ, nhưng bây giờ dạ dày quằn quại rất lợi hại, cả người đều ,suy yếu vô lực, lần này quán tính trực tiếp làm cho thân thể của ngả về phía trước, Chu Tích Tiệp tay mắt lanh lẹ vươn tay lên vịn lấy trán của , đem cả người lui về phía sau ghế ngồi.

      Vạn Tiểu Bân này mới phát người đương nhiên đoạt chỗ ngồi của cậu là Kiều Đa Bảo, cậu kinh ngạc tiếng, "Đa Bảo? Cậu làm sao vậy, sắc mặt kém như vậy?"

      Kiều Đa Bảo giờ phút này nào có tâm tư quản người bên cạnh, vô tình nhìn sang Vạn Tiểu Bân liền nhắm mắt lại nghiêng đầu dựa vào ở lưng ghế.

      "Cậu có phải hay say xe a? Đừng lo lắng, tôi có tinh dầu đây, tôi tìm khăn lau cho cậu." Vạn Tiểu Bân rất là vội vàng ầm ầm ĩ ĩ, sau đó lao lực ở trong đám người lục túi sách tìm. Chu Tích Tiệp ở bên ngoảnh mặt làm ngơ, thời điểm Vạn Tiểu Bân móc ra tinh dầu, cậu liền đưa tay phen đoạt lấy , đổ chút ở lòng bàn tay liền hướng trán Kiều Đa Bảo xoa xoa.

      Vạn Tiểu Bân giờ phút này cũng nhận ra, biết Chu Tích Tiệp chính là lớp trưởng hồi Tiểu học hay lạnh lùng khí dễ cậu, mặt đỏ lên, nhịn được có chút giậm chân oán giận : "Cậu liền có thể hay đừng bá đạo thô lỗ như vậy a! ?"

      Chu Tích Tiệp cũng để ý đến cậu ta, xoa tinh dầu cho Kiều Đa Bảo cho đến khi bị kích thích đánh hắt hơi vài cái, mới vặn lại cái nắp nhét trở về cặp của Vạn Tiểu Bân, động tác khí lực lớn lại chọc giận tới Vạn Tiểu Bân.

      Có lẽ là tinh dầu tác dụng, lát sau sau, Kiều Đa Bảo cuối cùng có tinh thần, mở mắt ra nhìn chung quanh vòng, cuối cùng phát Vạn Tiểu Bân.

      ". . . Bánh rán?"

      Vạn Tiểu Bân đầu đầy vạch đen, "Đa Bảo, cậu đừng gọi tôi bánh rán được hay , như vậy hết sức. . . Khó nghe."

      Kiều Đa Bảo xé khóe miệng, thanh có chút ít suy yếu, "Nhưng là tôi cảm thấy bánh rán có điểm dễ nhớ a."

      ". . ."

      Vạn Tiểu Bân yên lặng gì.
      Last edited: 12/4/16
      Bebj91, hoadaoanh, PhongVy2 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 16: Mời mọc

      "Cậu cũng phải về nhà sao?"

      Vạn Tiểu Bân gật đầu , "Qua vài trạm nữa là đến."

      Kiều Đa Bảo ừ tiếng, lại bắt đầu nghiêng đầu buồn ngủ, bất quá có buồn ngủ, qua phút, lại tỉnh lại hướng về phía Chu Tích Tiệp hỏi: "Cậu có mệt hay ? Nếu cậu đem túi sách cho tôi cầm ."

      Chu Tích Tiệp lắc đầu, ngón tay thon dài gẩy gẩy đưa trán , vuốt vài sợi tóc dính mồ hôi thản nhiên : "Ngủ , đến nơi tôi gọi cậu."

      Vạn Tiểu Bân ở bên nhìn thấy bộ dáng thân mật khăng khít của bọn họ, trong lòng rất là cảm xúc.

      xe chờ gần hơn giờ, cuối cùng đến trạm.

      Nhưng vừa xuống xe, Kiều Đa Bảo cả khuôn mặt trắng xanh, nhịn được chạy đến bên cống thoát nước ói lên ói xuống, thiếu chút nữa ngay cả cổ họng đều muốn phun ra. Chu Tích Tiệp cầm lấy bọc sách của , chau mày, trong lòng biết suy nghĩ cái gì, tới vừa vỗ phía sau lưng của , tay lần lượt cầm khăn giấy cho lau miệng.

      Kiều Đa Bảo hơn nửa người treo người Chu Tích Tiệp, hai chân đánh bay hướng về phía cư xá đường, đèn đường chiếu xuống, hai cái bong kéo dài chồng lên nhau.

      Nửa đường chứng kiến tốp năm, tốp ba mấy quán BBQ ven đường tản ra mùi hương, vốn là hữu khí vô lực, Kiều Đa Bảo lập tức tinh thần phấn chấn, chỉ đạo: "Tôi nghĩ chúng ta nên ăn cái kia."

      Chu Tích Tiệp nhìn cũng nhìn, kéo người .

      "Ăn cái đầu."

      "Cậu ăn tôi ăn!"

      Chu Tích Tiệp lười phải , trực tiếp thân thể khom xuống đem cả người khiêng đứng lên, để ý Kiều Đa Bảo giãy giụa, trực tiếp hướng về nhà đến.

      "Này! Lá gan cậu giờ mập ! Cẩn thận ba của tôi chỉnh chết !"

      "Chú rất tán thành hành vi của tôi."

      "Ô a, cậu từ lúc nào lại cùng cha tôi thông đồng mạch, cấu kết với nhau làm việc xấu nha?"

      ". . ."

      Thời gian nhoáng cái, học kỳ đầu ở cao trung liền gần kết thúc, tới thời điểm gần nguyên đán, mỗi lớp học cũng bắt đầu làm tiết mụcc cho tiệc nguyên đán.
      Kiều Đa Bảo đối với mấy tiết mục này có hứng thú, ủy viên vui chơi giải trí trong lớp vốn là dự định biểu diễn kịch bản ,hơn nữa từng liếc trúng Kiều Đa Bảo, muốn cho diễn trái táo, kết quả đều bị ngáp đuổi .
      Về sau bởi vì đến gần mà đủ nhân số, ủy viên vui chơi giải trí chỉ có thể bất quá làm Lâm Nguyệt Dung lợi dụng chút fan trung thực đề cử biểu diễn đàn tranh làm tiết mục đại diện của lớp. Nhưng Long Phượng Kiều chính là vui, dựa vào cái gì muốn cho Lâm Nguyệt Dung đại diện cho cả lớp? Vì chỉ có mình ta biểu diễn, liền dàn dựng cho thêm vài nam sinh khiêu vũ a.

      Vì vậy mỗi khi đến sau giờ học, Kiều Đa Bảo lúc nào cũng thỉnh thoảng bị Long Phượng Kiều kéo xem kiêm giám khảo.

      Trong phòng nhạc, Kiều Đa Bảo nhàm chán ngồi góc, nhìn Long Phượng Kiều chiếm đoạt cả vùng bàn. Phòng bên kia còn có vài chồng chất tập luyện học sinh, khiêu vũ khiêu vũ, diễn kịch bản diễn kịch bản, rất là náo nhiệt.

      Kiều Đa Bảo nhìn xem trong lớp mỗi nam sinh đầu đều đội mũ an toàn vì mặt đất mấy đôi chân loạn chuyển, nghiêng đầu hướng về phía nam sinh nhảy như con gà chói mắt, nam sinh kia bị dời chú ý cẩn thận thiếu chút nữa đem cái cổ ngoẹo về phía sau, nhe răng nhếch miệng, ngừng ủy khuất vì bị Long Phượng Kiều tức miệng chửi ầm lên.

      Kiều Đa Bảo đắc ý cười lộ ra răng mèo, trong lúc vô tình khóe mắt quét đến câyđàn dương cầm cũ trong góc, đàn dương cầm bịt kín lớp bụi, hơn nữa vừa nhìn liền biết giống như là hạng sang.

      Bởi vì vừa rồi hơi nóng liền cởi áo khoác, Kiều Đa Bảo người chỉ mặc chiếc áo len màu vàng, dạo bước đến bên cạnh đàn dương cầm cũ, duỗi ra ngón tay đơn giản gõ gõ vài cái, mặc dù sắc chẳng có gì đặc sắc, nhưng còn có thể nghe được giai điệu.

      Nhàn rỗi chuyện gì, lại cảm thấy rất lâu đánh đàn dương cầm, Kiều Đa Bảo nhất thời ngứa tay liền mang cái ghế ngồi xuống.

      Xen lẫn vài ca khúc dân gian của mấy người khiêu vũ, ngón tay mảnh mai trắng nõn tùy tiện cho vài phù hợp chèn lên liền lưu loát vào quỹ đạo, nghe rất linh hoạt, kỳ ảo êm) tựa như nước chảy từ bầu trời kia xuống mà ra.

      Giống như đêm tối yên tĩnh trong đó, thoáng vài ánh trăng nhu hòa từ từ phóng vào, ánh sao lấp lánh vô số khắc trạm trời, lại phảng phất ở đó đồng ruộng xanh mướt người nào, chút côn trùng, ếch kêu vang đột ngột đánh vỡ yên tĩnh, tràn ngập ra loại khí rất hòa hợp.

      Triệu Nghị Nhiên đúng lúc từ nhạc phòng trải qua, phía sau lưng của cõng cây đàn vi-ô-lông, cau mày tựa hồ suy tư cái gì.

      Đột nhiên, dừng ở phía trước cửa sổ phòng nhạc, ánh mắt quét về phía góc, chỗ đó có cây đàn dương cầm cũ, còn có bóng dáng quen thuộc, tóc vẫn như cũ buộc đuôi ngựa hoạt bát, gò má mập hồng, lông mi dài, còn đôi môi tự nhiên nhếch lên, từ từ rút vẻ ngây thơ, lại có vẻ thiếu nữ, thanh thuần cùng mĩ lệ, ánh mặt trời xuyên thấu qua thủy tinh nhu hòa biểu người , ánh sáng đọng lại áo lông màu vàng nhạt, tựa như lấp lánh sáng lên.

      Triệu Nghị Nhiên ngây người, nhìn bên trong, lâu đều chưa lấy lại tinh thần. liên tục đam mê, muốn chụp ảnh, thỉnh thoảng cũng có chụp hình, nhưng là tại có chút ít hận đem máy chụp hình mang theo người.

      theo phía sau , hai nam hai nữ thấy nhìn vào trong phòng nhạc ngẩn người, liền theo hướng bên trong xem. mỹ nữ vóc người cao gầy, tóc dài cẩn thận lắng nghe, liền nhíu lại lông mày nghi ngờ nhìn Triệu Nghị Nhiên,

      "Nữ sinh này đàn piano chẳng có gì đặc sắc, sắc có chút trầm, có mấy cái cũng ở trong giai điệu."

      Triệu Nghị Nhiên lắc đầu, mắt nhìn thẳng, lẳng lặng lắng nghe, lúc sau chậm rãi :

      "Đàn dương cầm rất xấu, chỉ cái bàn dùng được, còn có vài phím là ấn lên tiếng đến. Lúc học lớp mười, tớ có đàn qua đàn dương cầm kia, đánh đến khúc nào, cũng đều gọi ra giai điệu."

      Tóc dài mỹ nữ , chỉ là nhìn Kiều Đa Bảo, ánh mắt có chút quái dị.
      " cần, lần này hợp tác với tớ, người được chọn, tớ tìm xong rồi, cùng chị của cậu tiếng, cần làm phiền chị ấy."

      "Cái gì? Dứt khoát, chị của tớ chuẩn bị xong, bất cứ lúc nào cũng có thể cùng cậu luyện tập, đàn dương cầm của chị ấy qua cấp bảy!"

      "Ha ha, trước mắt tớ có cao thủ đàn dương cầm cấp tám, tớ vì cái gì còn muốn bỏ ‘gần cầu xa’?"

      "Dứt khoát !"

      Mỹ nữ tóc dài nóng nảy, chị của vất vả mới chờ đến cơ hội này cùng cậu ta diễn tấu, nhưng bây giờ đột nhiên cần nữa. . .

      "Tốt lắm, các người trước tập luyện , tôi hồi nữa lại đến."

      Triệu Nghị Nhiên khoát tay áo, vòng qua cửa sau phòng nhạc vào.

      Những người khác gặp Triệu Nghị Nhiên bóng lưng kiên định đành phải quay đầu.

      Kiều Đa Bảo đàn xong khúc sau có đàn tiếp, bởi vì kia bàn đạp của đàn dương cầm khi đạp xuống, thanh kẽo kẹt kẽo kẹt vang lên, tiếng ồn quá lớn, cũng có hứng thú tiếp tục đánh tiếp.

      biết khi nào Long Phượng Kiều vẻ mặt thèm thuồng nhìn .

      "Tiểu Bảo, sao cậu vào CLB dương cầm a!"

      Kiều Đa Bảo vỗ vỗ cái mông đứng lên duỗi lưng cái, quăng cho ánh mắt đắc ý "Đó là đương nhiên".

      Long Phượng Kiều ôm bả vai của , nước miếng vẩy ra, :

      " nghĩ tới, loại người như cậu - tiểu nữ sinh ngây ngốc manh cũng đàn loại nhạc khí tao nhã này a, đáng thương cho tớ hồi bé phải luyện dượng cầm để có khí chất tao nhã mấy ngày liền, đến bây giờ đàn vẫn rất khó nghe a --- a a a!!"

      Long Phượng Kiều trong lúc vô tình nghiêng đầu nhìn thấy từ cửasau có nam sinh đứng sau cửa phụ, cái miệng mở ra còn to hơn miệng cá sấu.

      Triệu Nghị Nhiên than như tiêu chuẩn mỹ nam trong tiểu thuyết mặc --- áo sơ mi trắng quần jean, sau lưng cõng đàn vi-ô-lông, vóc người thon dài, chập chờn.

      Tóc ngắn, môi mỏng hé mở, ôn nhu mỉm cười, tuấn mỹ như tranh vẽ.

      Cùng Long Phượng , mấy nữ sinh khác luyện tập cũng bất ngờ, mỗi người ánh mắt đều dại ra, miệng mở to.

      Triệu Nghị Nhiên thoáng ánh lên vẻ sức quyến rũ, mười phần mỉm cười từng bước từng bước tới gần, nhìn lên ngước đầu, cái miệng nhắn khẽ nhếch, hai mắt vô thần híp lại, ngẩn ngơ đứng bên Kiều Đa Bảo, nhịn được lại tiến về phía trước bước.

      "Achoo! !" Vào thời điểm mấu chốt cái hắt xì đột ngột, phá phong cảnh, Kiều Đa Bảo tựa hồ hết sức lao lực mới đem cái hắt xì này hắt ra, nước miếng bay lên mặt Triệu Nghị Nhiên, ngậm miệng, lỗ mũi vẫn mang vật thể trong suốt, hình như là --- nước mũi.

      Toàn trường lặng ngắt như tờ, ân, loại thời tiết như ngày này dễ dàng bị cảm mạo là hết sức bình thường.

      Kiều Đa Bảo da mặt dày vạn năm bắt đầu rạn nứt, có chút ngượng ngùng che mũi, sau đó chạy bốn phía tìm khăn giấy.

      Triệu Nghị Nhiên đơn giản chỉ cần ngẩn ra mấy giây mới phục hồi lại tinh thần, vô ý thức sờ soạng, lấy ra ít bao khăn giấy đưa tới. Kiều Đa Bảo liên tục cảm ơn, sau đó rất bình tĩnh trước mắt bao người, lại lưu mấy giọt nước mũi của .

      lúc lâu sau, Triệu Nghị Nhiên mới hắng giọng hỏi: "Vị bạn học này, cậu còn nhớ tôi chứ."

      Kiều Đa Bảo bên lau mũi, bên đánh giá cái, có chút nhìn quen mắt nhưng mà có ấn tượng gì, khỏi nhíu mày, "Ai?"

      Lời này vừa ra, nữ sinh xung quanh đều rối rít khinh bỉ nhìn Kiều Đa Bảo.

      "Chính là ở vườn sinh vật cảnh núi. . ." Triệu Nghị Nhiên hơi có chút nhắc nhở, đứng bên Long Phượng Kiều con mắt mở to phần.

      "Tôi qua a." Kiều Đa Bảo liếc mắt suy nghĩ chút bật thốt ra, đừng trách nhớ được, như cũ chính là việc xấu nên quên phải quên, nên quên cũng quên.

      "Ách. . . Cậu mà nhớ coi như xong." Triệu Nghị Nhiên cũng biết như thế nào cho tốt, nếu Kiều Đa Bảo nhớ coi như xong, cách nào ra bản thân lúc ấy chật vật như thế nào.

      "Là như vậy, gọi tôi là Triệu Nghị Nhiên, là học trưởng cấp ba, tiệc nguyên đán lần này, tôi hy vọng cậu có thể cùng tôi hợp tác đánh đàn dương cầm."

      Triệu Nghị Nhiên tác phong nhanh nhẹn mời mọc, nữ sinh xung quanh sau khi nghe được đều kinh ngạc gào to lên, mỗi người đều vẻ mặt hâm mộ nhìn xem Kiều Đa Bảo, ngay cả Long Phượng Kiều cũng cảm thấy ấy chính là đạp vận cứt chó mới được tới trường học nổi danh nhất kiêm hot boy ưu ái.

      Ai biết vị chủ nhân này đạp cứt chó mà ngơ ngẩn cả người tiêu hóa ý tứ Triệu Nghị Nhiên, trực tiếp lắc đầu.

      " cần, tôi là muốn xem biểu diễn, phải biểu diễn."

      Toàn trường lại lần nữa yên tĩnh tiếng động.

      ". . . Ha ha, liên quan, tiết mục của chúng ta là xếp cuối cùng, cậu có thể ở phía dưới xem hết biểu diễn rồi lên biểu diễn."

      Triệu Nghị Nhiên nghĩ tới lời mời mọc của mình thế thoáng cái liền bị cự tuyệt, gương mặt tuấn tú có chút ngạc nhiên nhưng vẫn rất kiên nhẫn giải thích.

      Kiều Đa Bảo còn lắc đầu, cái gì nữa, mấy nữ sinh đám đếm xỉa tới lời cự tuyệt của , chỉ nhìn chằm chằm người bị cự tuyệt. Kiều Đa Bảo quan tâm, liền khoác lại áo khoác, chuẩn bị rủ Chu Tích Tiệp ăn cơm. có lợi tuyệt đồi làm a.
      Last edited: 12/4/16
      huyenlaw68, Bebj91, hoadaoanh2 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 17: Ghen

      Triệu Nghị Nhiên trợn tròn mắt, nên biết có bao nhiêu nữ sinh nghĩ muốn cùng hợp tấu cũng đáp ứng, chủ động tới mời lại bị cự tuyệt?

      Mắt thấy Kiều Đa Bảo như vậy, Triệu Nghị Nhiên đột nhiên cảm thấy nội tâm của mình bị đả kích, vuốt vuốt mi tâm, trước bao nhiêu con mắt nhìn soi mói, thế nhưng -- đuổi theo! Nhìn thấy đám nữ sinh tâm đều vỡ thành bảy, tám khối.

      Triệu Nghị Nhiên nhanh vài bước, lại lần nữa ngăn cản trước mặt Kiều Đa Bảo, cản trở đường của cậu.

      "Tôi chính là cái kia lần trước. . . Bị cậu đánh quyền, sau đó lại bị bạn của cậu đánh quyền. . . Cậu nghĩ ?" Triệu Nghị Nhiên nghiến răng cái, trực tiếp đem chuyện bí kinh người ra.

      Nếu như phải là biết trí nhớ của kém vô cùng, tuyệt đối chịu đem chuyện bị ủy khuất ra như vậy.

      Phải Kiều Đa Bảo cho tới bây giờ cũng nhớ được, nhưng đối với người bị đánh ở núi lại như kỳ tích có chút ấn tượng. nhíu lại lông mày cố gắng suy nghĩ chút, cuối cùng nhớ tới rốt cuộc bản thân mình là có qua vườnsinh vật, hơn nữa còn ở sườn núi lạc đường.

      Nhớ tới lần đó có kinh nghiệm gì, Kiều Đa Bảo liền khó chịu, bởi vì lần đó làm hại vừa bị lạc đường lại phải chen lấn giao thông công cộng, kiên quyết nghĩ đến nữa, bây giờ lại có người đào lên liền nhịn được.

      "Đánh đó, đánh vậy thế nào? Cậu phải là đều xong rồi sao?"

      Triệu Nghị Nhiên gì, đánh người còn cây ngay sợ chết đứng như vậy, còn là lần đầu tiên nhìn thấy. bên, Long Phượng Kiều cũng nhìn được, hết sức đồng tình vì Triệu Nghị Nhiên mà biện hộ.

      "Tiểu Bảo, cậu như vậy cũng đúng, đánh người liền phải xin lỗi chứ sao, hơn nữa người cậu đánh còn là. .hotboy được nữ sinh toàn trường mến! Nếu là tin tức này lộ ra, cậu bị quần chúng tấn công nha."

      câu cuối cùng, Long Phượng Kiều liếc ngắm Triệu Nghị Nhiên, thấp giọng ở Kiều Đa Bảo bên tai ra.

      "Cắt, tớ sợ sao?"

      Kiều Đa Bảo thập phần ngạo khí cùng tự tin ‘tớ sợ hãi chút nào’ Long Phượng Kiều đạp chân mạnh, chỉ tiếc “rèn sắt thành thép” kéo đến bên xì xào bàn tán.

      "Đây phải là trọng điểm, trọng điểm chính là, cậu có thể cùng Triệu Nghị Nhiên có tiếp xúc, có rất nhiều chỗ tốt nha! Cậu nghĩ nha, hai người thường xuyên cùng chỗ tập luyện hợp tấu, cậu có thể lừa ta mua cho ngươi đồ ăn vặt nha, BBQ nha, mời ăn cơm nha! Hì hì, đến lúc đó tớ cũng có thể ăn ké hưởng mỡ nha. . ."

      Long Phượng Kiều bỉ ổi hề hề cái mạnh mẽ khuyên bảo Kiều Đa Bảo, kỳ trong nhà cũng rất có tiền, bất quá bởi vì quá thích ăn các loại bát nháo đồ ăn vặt. Lần trước sau khi bị tràng vị viêm, cha liền cắt tiền tiêu vặt, tại cùng Kiều Đa Bảo có điểm giống nhau, lâu chưa từng ăn đồ tốt. tại có người giàu có tại đây, hơn nữa còn là cấp bậc hot boy, đầu óc tối bỗng có vầng sáng, cơ hội này rất cho phép bỏ qua.

      Kiều Đa Bảo kinh ngạc, cái này chính là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã ngồi cùng bàn nhau như khuyên bảo, mắt to thoáng cái bỗng sáng giống như vài chục ngói bóng đèn. Nhìn thấy, Triệu Nghị Nhiên trận sợ hãi.

      Kiều Đa Bảo theo Long Phượng Kiều giật giây liền đáp ứng, cũng nhớ tới phải với Chu Tích Tiệp,

      Cho đến ngày hôm sau cùng Chu Tích Tiệp ăn cơm mới ngẫu nhiên nhắc tới, kết quả chọc cho Chu Tích Tiệp giận tím mặt.

      "Cái gì! ? Cậu thế nhưng lại đáp ứng cái tên họ Triệu cùng nhau diễn xuất??"

      Kiều Đa Bảo cắn chiếc đũa ngơ ngác nhìn hiểu vì sao Chu Tích Tiệp tức giận, hồi lâu gật đầu .

      Chu Tích Tiệp nhìn , "Cậu cũng biết cùng tôi bàn bạc?"

      Kiều Đa Bảo nghi ngờ, nghiêng đầu hỏi, "Này, muốn bàn bạc cái gì? Chỉ là đánh đánh đàn mà thôi."

      ta mời mọc chứ đâu phải cả hai, quyền quyết định là ở chính , hơn nữa cũng chỉ đánh đàn, hợp tấu tý mà thôi, chút chuyện này còn muốn thương lượng cái gì?

      Chu Tích Tiệp vừa nghe trong lòng càng thêm tức giận cùng lạc lõng, kể từ khi ở vườn sinh vật kia cùng Triệu Nghị Nhiên gặp mặt lần, biết người như vậy, vốn cho là cùng Đa Bảo có ý gì, lại nghĩ rằng có kết quả như vậy.

      Cậu chăm chú nhìn Kiều Đa Bảo, hồi lâu mới lạnh lùng cười tiếng, "Đúng vậy, cậu muốn làm gì tôi đâu được xen vào. Đâu còn cần thương lượng cái gì!" xong, xoay người liền chuẩn bị rời .

      Kiều Đa Bảo tay mắt lanh lẹ kéo lại tay của cậu, nhíu lại lông mày hỏi: "Cậu vì cái gì tức giận?!"

      Chu Tích Tiệp cái gì cũng , phen bỏ tay Kiều Đa Bảo ra, thân lạnh như băng bước ra căn tin, chỉ còn lại Kiều Đa Bảo hướng về phía bóng lưng của nhe răng nhếch miệng ở lại, còn may khi đó căng tin ít người nhưng ai quan tâm chuyện ầm ĩ của bọn họ lắm.

      Liên tiếp vài ngày Chu Tích Tiệp cũng liên lạc với Kiều Đa Bảo, đây là lần đầu từ đến lớn bọn họ nảy sinh mâu thuẫn lớn như vậy. Như lúc trước, chính là có chỗ tranh chấp bình thường ngày hôm sau liền có chuyện gì.

      Kiều Đa Bảo hết sức buồn rầu, biết làm sao Chu lão tam lâu như vậy lại còn để ý tới . lên lớp cũng ngủ được, cơm cũng ăn ngon (mặc dù nhà ăn món ăn vốn là ăn ngon) sau đó ngủ lát, cũng bị con muỗi cắn, mu bàn tay cũng bắt đầu đau. . .

      Tan học, Kiều Đa Bảo vốn là muốn tìm Chu Tích Tiệp, kết quả đúng lúc gặp được Triệu Nghị Nhiên tìm muốn tập luyện.

      Triệu Nghị Nhiên thân áo sơ mi trắng noãn, mắt xếch mê người, góc cạnh ràng mặt tuấn mỹ dị thường, chứa đựng thoáng nụ cười ấm áp, trong lúc vô hình để lộ ra vẻ cao quý cùng ưu nhã, giống như bạch mã hoàng tử nhất loại hấp dẫn, cơ bản khiến nữ sinh cả lớp vây lại xem, nguyên đám đè nén thét chói tai.

      Kiều Đa Bảo vốn là còn suy nghĩ nịnh nọt Chu Tích Tiệp như thế nào, lại đột nhiên bị tiếng động lớn ầm ĩ cấp kinh hãi trước mắt thức tỉnh.

      Triệu Nghị Nhiên mỉm cười đến, thanh có chấn động làm hôn mê nữ sinh xung quanh.

      " thôi. Tôi dẫn cậu tới nơi chúng ta tập luyện."

      Kiều Đa Bảo mím môi nhìn thoáng qua cuối hành lang phòng học thứ ba, nhìn thấy người quen, trong lòng hơi có chút lạc lõng, im lặng lên tiếng theo sát ta xuống cầu thang.

      Nhưng thời khắc xoay người trong nháy mắt, Chu Tích Tiệp đúng lúc ra khỏi phòng học, đôi mắt thâm thúy nhìn về phía bóng lưng cùng Triệu Nghị Nhiên cùng nhau rời .

      "Đây là Triệu Nghị Nhiên cấp ba, là đẹp trai a."

      "Đúng vậy, lại còn được công nhận là hotboy."

      "Uây, giống vương tử như vậy, so với minh tinh trong TV còn soái hơn a."

      " ấy như thế nào lại cùng nữ sinh sát vách a, giống như gọi Kiều cái gì đó?"

      "Bọn họ là đôi là đúng sao?"

      ". . ."

      Các loại xì xào bàn tán truyền vào trong tai Chu Tích Tiệp, cậu vẫn như cũ mặt chút thay đổi, chỉ là đôi mắt càng thêm lạnh như băng chút, câu, xoay người rời .

      Lâm Nguyệt Dung cũng biết Triệu Nghị Nhiên, đối với hot boy này cũng xa lạ gì, ba cùng ba của Triệu Nghị Nhiên cũng là đối tác, hai nhà ít lần lui tới. Lâm Nguyệt Dung nhìn bóng lưng Triệu Nghị Nhiên cùng Kiều Đa Bảo bọn họ ra rồi lại nhìn phía xa xa hành lang Chu Tích Tiệp lạnh lùng, trong mắt của lóe ra ánh mắt ràng, khóe miệng đột nhiên mỉm cười khơi gợi lên vẻ động lòng người.

      đứng người lên, theo đuôi Chu Tích Tiệp.

      Triệu Nghị Nhiên cùng Kiều Đa Bảo sóng vai mà , đối với chung quanh các loại ánh mắt khác thường chú ý rồi thầm, cái nhìn như quen lắm rồi, cái phảng phất như nghe thấy, tự nhiên lạnh nhạt, rất thản nhiên.

      Triệu Nghị Nhiên nghiêng đầu nhìn khuôn mặt suy nghĩ tựa hồ như ngao du trung của Kiều Đa Bảo, ôn hòa mỉm cười như phù dung sớm nở tối tàn, "Cậu suy nghĩ gì nghĩ đến nhập thần như vậy?"

      Kiều Đa Bảo bừng tỉnh, nhìn cái, cái miệng nhắn mấp máy lên tiếng.

      "Lần trước nam sinh kia, là trai của cậu sao?"

      Kiều Đa Bảo lắc đầu, nhắc tới cậu, vô ý mím miệng, có chút tức giận lại có chút ủy khuất, "Cậu ta là Chu - lão - tam!"

      Triệu Nghị Nhiên nghe vậy cười cười, biết quan hệ bọn họ có thể tiến triển, cũng thêm cái gì, chỉ là mí mắt cụp xuống, che giấu sẫm màu.

      Khi bọn họ đến, gian yên tĩnh vô ích trong phòng học có hai nam hai nữ ở bên trong bắt đầu tập luyện, hơn nữa đều là tuấn nam mỹ nữ. Bọn họ nhìn thấy Triệu Nghị Nhiên mang theo Kiều Đa Bảo xuất , liền ngừng lại.

      Giới thiệu lẫn nhau xong, Học tỷ trưởng nhóm cố tỏ ra than thiết, ngoại trừ mỹ nữ tóc dài vẻ mặt lạnh lùng nhìn , Kiều Đa Bảo giống như là thấy được, đều hướng phía bọn họ cười cười, lộ ra hàm răng trắng, khóe mắt đột nhiên nhìn về phía bên kia.

      Chỗ đó bày cây đàn dương cầm màu trắng, cao quý trang nhã, mặt ngoài còn ra ánh hào quang. Kiều Đa Bảo tới, duỗi ra ngón tay xẹt qua mấy phím đàn đen trắng, tiếng đàn thanh thúy dễ nghe trong vô hình nhắc nhở đây là cây đàn dương cầm cao cấp.

      Triệu Nghị Nhiên liền đứng ở sau lưng , nhìn Kiều Đa Bảo cử động, khẽ mỉm cười, tỏ ra vẻ phá lệ mê người.

      "Đàn dương cầm này là ở trong nhà tôi, ba nghe tôi muốn tốt nghiệp diễn xuất, liền gọi người chở tới, bất quá tôi lại muốn kéo đàn vi-ô-lông, cho nên đàn dương cầm liền đưa cho cậu dùng."

      Kiều Đa Bảo chỉ nhàn nhạt gật gật đầu, đối với việc mình có thể đụng đến đàn dương cầm đắt tiền như vậy cũng có bày tỏ bao nhiêu vui sướng.

      "Khụ. . .Ừm, đây là chúng ta muốn bàn bạc hợp tấu, cậu ngồi xuống xem xét trước ."

      Triệu Nghị Nhiên cứng đờ, ho khan tiếng liền lấy ra tờ soạn đàn dương cầm đưa cho , Kiều Đa Bảo ngẩng đầu lên, đưa tay phải ra tiếp nhận, tiện tay lật nhạc phổ ra nhìn kỹ liền đứng lên.

      Mà Triệu Nghị Nhiên khóe mắt lại trong lúc lơ đãng quét đến khối máu ứ đọng mu bàn tay, làn da trắng noãn tỏ ra phá lệ bắt mắt.

      "Tay của cậu. . ." Triệu Nghị Nhiên nhướng mày, vô ý thức đưa tay nắm lấy mu bàn tay .

      Lần đầu bị người khác cầm tay ngoại trừ Chu Tích Tiệp, Kiều Đa Bảo có chút ít thích ứng, khẽ thoát ra khỏi tay Triệu Nghị Nhiên, cúi đầu liếc qua tay mình.

      "Đụng cái, liên quan."

      Ngày đó Chu Tích Tiệp tức giận kéo đẩy rồi rút tay ra, đúng lúc đụng phải mặt bàn, lúc ấy có chút đau nhưng lát sau lại có cảm giác, cũng có lưu ý, nghĩ tới dĩ nhiên cũng làm lưu lại máu.

      Triệu Nghị Nhiên nhìn cái, môi mỏng khẽ mím môi, "Nếu tới phòng y tế, dùng ít thuốc dược chữa chỗ đó ."

      "Mấy ngày nữa tốt rồi, tôi tại lại có cảm giác đau nhức."

      Kiều Đa Bảo quan tâm khoát tay áo, nghiêm túc bàn bạc, liền xoay người ngồi ở trước đàn dương cầm, bắt đầu vừa nhìn vừa bắt đầu đánh lên.

      Triệu Nghị Nhiên thấy vẻ mặt thèm để ý của đành phải thôi.

      Tiếng đàn du dương trong trẻo, lượn lờ sống dậy, ngoại trừ mới đầu có chút gián đoạn bên ngoài, đến nửa giờ liền bắt đầu lưu loát giống như được tập luyện trăm lần, căn cứ luật của nhạc phổ, thế nhưng trong tiếng đàn, mơ hồ thoát ra tia linh hoạt kỳ ảo xen lẫn chút ưu thương.

      Triệu Nghị Nhiên trong lòng thầm khen, nếu để cho tự mình đánh bản nhạc mới nhanh như vậy mà thuận tay, hơn nữa còn đánh hay được như vậy.

      Nhưng đây là kết quả của việc Kiều Đa Bảo quá chuyên tâm, ánh mắt của mặc dù nhìn đàn, tay đặt treeb phím đàn trắng đen, nhưng là đầu óc lại nghĩ đến việc nịnh nọt Chu Tích Tiệp như thế nào, tiểu tử kia cùng giận dỗi ước chừng ba ngày, lại cùng nhau liên lạc, chết , còn là biết bị chết đói ---- phiếu ăn cơm mấy ngày đều nhanh còn tiền a.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :