1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Trúc mã cực sủng - Đề Qua Loạn Khởi (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      [​IMG]
      Nhân vật chính: Chu Tích Tiệp, Kiều Đa Bảo ┃ Phối hợp diễn: Lâm Nguyệt Dung, Triệu Nghị Nhiên, Chu Mạch ┃ Khác: Thanh mai trúc mã thâm tình, sủng

      Chương: 68 chương

      Nam chính nhất kiến chung tình 1x1
      Nữ chính lười biếng, đại trí giả ngu, là con dâu nuôi từ bé luôn, vì cha mẹ rất bận gửi nuôi ở nhà bạn thân.




      Giới thiệu

      --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -------

      Kiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người , tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm.

      móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!"

      Chu Tích Tiệp nhíu nhíu mày, nhìn trước mắt: khối vật đen như mực, hề động đậy.

      "Mau ăn , cậu ăn xong liền là người của tôi!"

      Chu Tích Tiệp giật mình, lập tức tim đập tăng nhanh, mặt lạnh lùng bỗng ra ý cười, mở miệng nuốt vào.

      Đa Bảo có chút ngượng ngùng, có chút xấu hổ, "Cậu là người thích của tôi a."

      "Tôi ăn xong."

      "Hả?"

      "Cậu phải là tôi ăn xong là người của cậu sao "

      ". . . ."

      " tại tôi là người của cậu, thích cậu thích ai?"

      cười đến cùng con mèo , cùng nhau vẻ mặt đắc ý, "Hừ, vậy bây giờ tôi là bạn của cậu ?"

      " phải là.... "

      "Cái gì? !" Kiều Đa Bảo trừng mắt đứng đấy, chính là muốn phát tác.

      "Cậu là bảo vật trong lòng tôi."​

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 12/4/16

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 1: Vào ở Chu gia

      Kiều Đa Bảo sinh ra ở cái gia đình đặc thù, cha mẹ của đều là thành viên phòng thí nghiệm nghiên cứu khoa học trọng điểm ,chính là nghiên cứu các loại tạo phúc nhân loại, sau đó quanh năm suốt tháng ngâm mình ở phòng thí nghiệm trở về nhà.

      Kiều cha có Thiết ca gọi là Chu Đồng, Kiều mẹ có bạn tốt cùng trường tiểu học, sơ trung, cao trung gọi Dương Yên. Thiết ca của cha cùng bạn tốt của mẹ kết hôn lâu, lại liên tiếp sinh ba con trai, Kiều Đa Bảo mới bắt đầu từ từ ở bên trong bụng mẹ.

      hai nhà bọn họ tình cảm phải là phải loại thâm sâu, mọi người lúc tuổi còn trẻ hai bên cùng quen biết, thậm chí ngay cả từng người kết hôn sau này còn ở cùng chỗ, khoảng cách đến trăm mét.

      Nhưng bởi vì cha mẹ thân phận đặc thù, công tác bận rộn nhất định là thể thường xuyên ở nhà , vì vậy Kiều Đa Bảo ba tuổi liền bắt đầu ở tại Chu gia.
      Chu gia, ba an hem mặc dù đều là cùng mẹ sinh , nhưng tính cách lại khác nhau rất lớn. cả Chu Huyền khoẻ mạnh kháu khỉnh, đánh nhau dũng mãnh phi phàm, thành tích hiếm thấy kém; thứ hai Chu Mạch thanh tú thông minh, đầu óc chính là đống mưu kế, ở trường học có thể so với nhân vật thiên tài. Hai em đều đối với nhà bên cạnh đáng vô cùng. Kiều tiểu muội có thêm người bảo vệ, thèm thuồng thôi.

      Nhưng duy chỉ có Chu Tích Tiệp nhất chỉ so với Kiều Đa Bảo lớn hơn tuổi. Dường như, đối với người nào cũng đều xa cách, khuôn mặt đẹp trai lúc nào cũng tỏ vẻ mặt lạnh nhạt, đối với hai người lại là chút nào tôn trọng, vì thế Chu Tích Tiệp ít lần bị hai người chèn ép bắt nạt nhưng lại mỗi lần đều dùng các loại phương pháp đòi công bằng trở lại.

      Kể từ sau khi Kiều Đa Bảo tiến vào nhà bọn họ, thoáng cái hấp dẫn chú ý của tất cả mọi người, tất cả mọi người đem Chu Tích Tiệp khinh thường đến chìn tầng mây , ngay cả Chu Huyền, Chu Mạch đều mặc kệ thôi khiêu khích cậu, Chu Tích Tiệp mới vừa lúc mới bắt đầu cảm giác ở nhà mình bị thất sủng. Đối với có chứa địch ý, nhưng tính tình rối loạn, cậu lại thừa lúc có ở trước mặt mọi người mà lộ ra ngoài, chỉ thích thầm lén lút hạ ngáng chân . Nhưng mà, mặt ngoài thoạt nhìn lại thấy: nhóc họ Kiều ngây ngốc nhưng nội tâm ngang ngược đối bất cứ phiền phức gì sợ chút nào, có qua lại cùng Tiểu thiếu gia Chu gia thân nhau, quả thực chính là thanh mai trúc mã, hai đứa vô tư, thân mật khăng khít, như keo như sơn. . .

      Sơ trung năm nhất, Chu Tích Tiệp nhân phẩm, học vấn đều ưu tú, vào lớp tốt nhất trong ban trọng điểm, mà Kiều Đa Bảo là lại phân đến ban phổ thông.

      Hai người từ nhà trẻ đến tiểu học vẫn luôn học ùng trường, cùng lớp học, có đôi khi thậm chí là cùng bàn, còn bây giờ là lần đầu phân cùng ban cấp. Khi bọn họ nhận được thư thông báo, mọi người trong Chu gia đều nguyên đám qua an ủi Kiều Đa Bảo.

      Nhưng mà, bị quan tâm như vậy Kiều Đa Bảo lại tia uể oải khi bị phân ban bình thường, ngược lại tâm tình rất tốt cùng mọi người cười hì hì giỡn. Bởi vì theo , học ban bình thường ngủ như thế nào cũng có người để ý tới , mà ban trọng điểm lại vô cùng kịch liệt căng thẳng, khí cạnh tranh học tập căn bản là thích hợp với .

      Mà từ đầu tới cuối Chu Tích Tiệp lại khinh thường, chưa từng nhìn thư thông báo của chính mình, chỉ lo lạnh lùng nhìn chằm chằm tờ giấy kia của Kiều Đa Bảo, mặt trầm được có thể chảy ra nước.

      Vì vậy, lúc có người, Chu Tích Tiệp bắt đầu phát bắt được Kiều Đa Bảo, lóe lên tia lạnh lùng hỏi: "Cuối cùng cùng ban với tôi , cậu cao hứng có phải hay ! ?"

      Kiều Đa Bảo nhíu mày, hung hãn đẩy Chu Tích Tiệp ra sau, mười phần trấn định, tự nhiên trả lời, " có nha, cậu cũng biết Ngữ văn của tôi thời gian qua kém như vậy, bất quá cũng là trong dự liệu nha. Hơn nữa chúng ta mặc dù cùng ban, nhưng vẫn còn ở cùng cái hành lang sao."

      Chu Tích Tiệp sắc mặt hoãn hoãn, bất quá nhìn xem khuôn mặt nhắn của thèm để ý chút nào, vẫn có chút hết sức thiết thành cương: "Tôi cậu như thế nào liền đần như vậy, đơn giản như vậy, kiểm tra như thế nào lại qua! “

      " ai ngốc hả? Tìm đánh phải hay ? “

      Kiều Đa Bảo mặc dù Ngữ văn học đến rối tinh rối mù, nhưng đến năm lớp ba mới có thể viết tên của mình, ít nhiều khiến Kiều cha đau đầu, nhưng số học cùng Tiếng của còn đạt tiêu chuẩn nhất định , hơn nữa ghét nhất người khác ngốc, ngu xuẩn các loại, tự xưng là chính mình thông minh, người khác so ra với là còn kém .

      "Hừ, còn thừa nhận chính mình ngốc, có cái đề thi ghép vần tôi với cậu siêu nhiều lần , tôi cũng tin lần này cậu có ghi đúng!", Chu Tích Tiệp hai tay ôm ngực, khinh bỉ nhìn .

      Kiều Đa Bảo biết cậu là phần nào đề thi, bất quá là phần ghép vần đều để trống toàn bộ, dĩ nhiên là có viết đối phó a, là căn bản có viết. Bất quá nhìn xem Chu Tích Tiệp coi rẻ với ánh mắt muốn ăn đòn, mấp máy cái miệng nhắn, hề nghĩ ngợi, vèo cái quả đấm liền đánh tới.

      "A!"

      Chu Tích Tiệp có đoán được đánh là đánh, có phòng bị lần lượt cái đấm. làm đau cậu rồi nhe răng trợn mắt, trong lòng đưa ngang cái, lên tư thế liền nhào tới.

      Bởi vì chú Chu Tích Tiệp là mở võ quán , hàng năm nghỉ đông và nghỉ hè nào, ba em Chu gia cũng phải tới trại huấn luyện. Tại là từ đều là người luyện võ, ba an hem ít lần đem đánh nhau làm cơm ăn. Mà Kiều Đa Bảo vào ở Chu gia, cũng theo đám bọn họ cùng huấn luyện, đừng xem cánh tay bắp chân của , đối học tập hề hứng thú lại có tinh thần đánh nhau. Ngược lại lại học từ chú Chu ít tuyệt chiêu tuyệt kỹ. Được chú Chu quý, quả thực làm cháu ruột của chú đau lòng, có đôi khi lại được thiên vị ở giáo hội. Vì vậy, còn tuổi là thế nhưng có thể cùng Chu Huyền phân thắng bại, chi là Chu Tích Tiệp .

      Chu Tích Tiệp như thế nào lại cam tâm? Vốn là khổ luyện chính là vì đối kháng lại hai trai bất lương kia, tại nếu như bị Kiều Đa Bảo vượt qua, chính là vượt qua giới hạn của chính mình.

      Răng rắc, quyền qua cước lại. Bởi vì hai người đều là người luyện võ, đánh nhau đều tương đối có chút khuôn cách, mà Chu Tích Tiệp là con trai, thân thủ tất nhiên hơn hẳn nên đánh thắng được Kiều Đa Bảo , nhưng lại cố kỵ đến nỗi làm đau , tay chân buông xuống, lại bị Đa Bảo đánh được vào hai mắt.

      Kết quả chính là ngày hôm sau Chu Tích Tiệp học với đôi mặt thâm lại, thản nhiên cùng Kiều Đa Bảo cãi nhau, mà chính là hề vì kém ban bị ủy khuất.

      Bởi vì Kiều Đa Bảo mặc dù ngữ văn kém cực độ, nhưng số học của trong lớp bình thường là mang danh đệ nhất trong xếp hạng. giáo số học, chủ nhiệm lớp cũng an bài cho Kiều Đa Bảo trở thành đại biểu số học trong lớp, Kiều Đa Bảo quả thực là sinh ra trong dời lần đầu lên làm ban cán bộ.

      Kiều Đa Bảo ở mỗi lần đều bị ép, bất đắc dĩ phải thu đủ bài tập số học của cả lớp giao cho thầy Lưu trong phòng làm việc, thường xuyên cũng có thể gặp phải làm lớp trưởng Chu Tích Tiệp đến cầm bài thi hoặc giao bài thi.

      Hai người gặp nhau, tự nhiên lại là muốn va chạm, từ mắt thoát ra chút tia lửa.

      Chu Tích Tiệp nhìn xem Kiều Đa Bảo cầm mọt chồng bài tập rời rạc, khỏi lạnh lẽo, châm chọc :

      " nghĩ tới nha, Kiều Đại Bảo cậu trông vậy nhưng cũng lên làm khóa đại biểu, ban phổ thông quả nhiên đủ “bình thường”, tùy tùy tiện tiện ai cũng có thể làm ban cán bộ."

      Kiều Đa Bảo vốn là nghỉ trong giờ nghỉ đực ngủ nướng, lại phải thu đầy đủ hết bài tập cũng cực kỳ khó Mà lần này Chu Tích Tiệp chĩa súng đầu . Tính tình Kiều Đa Bảo cũng nhịn được, khuôn mặt nhắn nghiêm lại, híp lại đôi mắt to:

      "Cậu ba nhà họ Chu, chúng ta lại đến đánh trận ."

      Chu Tích Tiệp nhất nghẹn, khóe mắt thoáng nhìn hành lang người đến người , lại nhìn sang bạn học khác, lập tức tức giận lườm cái. Đều là con , như thế nào hết lần này tới lần khác cứ thích đánh nhau.

      Nhìn ôm chồng sách bài tập lộn xộn về hướng khác của phòng làm việc, mà phải phòng làm việc của thầy Lưu, cậu nhịn được lại mở miệng:

      "Chao ôi, cậu chạy đâu thế? Thầy Lưu làm việc ở chỗ này, bên kia là của ngữ Văn."

      Kiều Đa Bảo vừa định bước vào phòng, nghe tiếng lập tức ngẩng đầu nhìn biển phòng, sau đó lại nhìn chút biển phòng bên phải. lát sau, liền ra vẻ trấn định xoay người về hướng khác của phòng làm việc.

      Chu Tích Tiệp nhịn cười. Bất quá Kiều Đa Bảo qua cậu vài giây, cậu ràng nghe được lầm bầm: " có việc gì hay sao mà đem xây cứa giống nhau y như đúc."

      Chu Tích Tiệp tay cầm bài thi, khóe miệng co giật, vội vàng trở về phong học của mình, sợ mình nhịn được bật cười, chọc cho người nào đó mất hứng.
      Kiều Đa Bảo ở lớp học cơ bản là diện nữ sinh nghịch ngợm lại bướng bỉnh, lớp học ngủ ngủ, chuyện, cùng bạn học ngồi cách hai bên thi nhau ném giấy, khi học thanh ồn ào cơ bản áp đảo thanh giáo viên giảng bài Tuổi hơn chút giáo viên tức giận đến tức sùi bọt mép, lâu năm chút thiếu chút nữa cao huyết áp, mắng cũng mắng bất quá, đánh cũng dám đánh, cuối cùng dứt khoát giáo viên mỗi khóa căn bản là ở bảng đen qua loa viết chút ít sau khi dạy xong liền sớm tan học tránh người.

      Ở dưới bầu khí này có ai quấy rầy , căn bản là ngủ liền buổi sáng, ngoại trừ mỗi lần lên lớp số học, thầy Lưu bảo thu đủ bài tập số học của cả lớp giao cho thầy ở bên ngoài.

      đến thu bài tập, là Kiều Đa Bảo và tất cả khóa đại biểu cảm thấy đây chính là chuyện thống khổ nhất, bởi vì còn có vài cái đầu bình thường chỉ nộp đúng hạn giao, còn ô ngôn uế ngữ mắng chửi người. Chọc cho bọn họ vừa nghe đến thầy giáo phân phó thu bài tập, mọi người đều là vẻ mặt bi tráng.

      Đương nhiên, Kiều Đa Bảo lần đầu tiên thu bài tập cũng gặp phải tình huống như thế, nhưng Kiều Đa Bảo mặc dù lười chút, nhưng là có trách nhiệm phi thường, chỉ cần được phân phó tự nhiên là hoàn thành vô điều kiện.

      Vì vậy, hồi xung đột chính diện xảy ra như vậy.

      Những thứ đau đầu này chính là mấy nam sinh lưu manh, đánh nhau lời thô tục bên ngoài lại còn thích đùa giỡn nữ sinh, đặc biệt là chú ý những thứ kia: bộ ngực bắt đầu trổ mã, đến kinh nguyệt nữ sinh. Đáng tiếc trong lớp phổ thông, nữ sinh đều lớn lên rất thông dụng, tàn nhang mụn gì gì đó chỗ nào cũng có, căn bản có xinh đẹp , bằng những nam sinh này còn nguyên đám hóa thân thành sắc lang, đem tiền đề sớm tiến hành đến cùng.

      Sau tan học Kiều Đa Bảo bị đánh thức, tổ trưởng đem truyền lên chồng sách bài tập, coi lại ai có bài tập giao danh sách sau, ngáp dài ngáp ngắn, chao đảo dạo bước đến phòng học phía sau, mở to mông lung nhìn xem nam sinh kia, "Ngươi là Quách Tiểu Cường?"

      Quách Tiểu Cường nam sinh là nhân vật khiến cả lớp đau đầu, cắt cái đầu húi cua, lại có được dáng vẻ lưu manh, còn miệng đầy ô ngôn uế ngữ, nghe còn biết chun chút võ thuật, tự xưng là vì là tái thế "Quách tĩnh" hội giáng xuống xà thập bát chưởng! Bởi vậy bên cạnh luôn theo vài tên tiểu đệ đồng dạng học vấn nghề nghiệp đem xem như đại hiệp trong tiểu thuyết, cùng sùng bái đến mù quáng, chọc cho nữ sinh xung quanh đều chán ghét thôi.

      Quách Tiểu Cường nhìn xem trước mặt nữ sinh thấp bé này, khỏi hai mắt tỏa sáng, bởi vì Kiều Đa Bảo phần lớn thời giờ đều là nằm sấp ở bàn ngủ, kiên trì, hoạt động gì cũng thường tham gia, làm cho ở trong ban từ khai giảng đến bây giờ cũng chưa từng lộ diện. Quách Tiểu Cường bọn họ cũng có chú ý tới trong lớp vẫn còn tiểu loli xinh xắn lanh lợi như vậy.

      Kiều Đa Bảo mặc đồng phục rộng thùng thình, nhìn ra là trổ mã, nhưng lại rất nhắn xinh xắn, khuôn mặt mập mập mặc dù phải là hết sức tinh xảo, nhưng lại được xem là đáng , mắt to giống như hai viên ngọc bích đồng dạng hấp dẫn người khác.

      Quách Tiểu Cường hai mắt tỏa sáng, tâm đập mạnh, cảm thấy trong lòng mình "Hoàng Dung" cuối cùng xuất . Trong miệng tự chủ chảy nước miếng, kìm lòng nổi đưa tay ra chạm đến khuôn mặt trắng mềm của Kiều Đa Bảo.


      "Ta phải là Quách Tiểu Cường. . . Ta là Quách Tĩnh. . . ."

      Kiều Đa Bảo nhìn bàn tay bẩn thỉu của Quách Tiểu Cường, cau lông mày lui về phía sau, nhìn vẻ mặt thể lên tiếng của , "Cậu chưa nộp bài tập số học."

      Quách Tiểu Cường phục hồi tinh thần, còn tuổi lại cười đến bộ dạng đứng đắn, "Tôi là có nộp, bất quá. . . Nếu như cậu làm Hoàng Dung của tôi, tôi liền nộp!"

      (Hoàng Dung- Quách Tĩnh là nhân vật chính trong tiểu thuyết hùng xạ điêu của Kim Dung)

      Thuở thích đọc sách Kiều Đa Bảo nghe hiểu cái gì, nghiêng đầu nghi ngờ:

      "Cái gì Hoàng Dung, Bạch Dung ? Thầy quy định là muốn toàn bộ bạn học đều phải nộp , cho nên cậu nộp cũng phải nộp."

      Quách Tiểu Cường nhìn cái miệng hồng của cảm thấy toàn thân ngứa ngứa, nghe được lời của lập tức cười lên ha hả, phía sau bọn tiểu đệ cũng có nhận thức, theo sát ngây ngô cười."Nhóc con, tôi chính là nộp, cậu nghĩ tại sao?"

      "Chẳng có gì đặc sắc..”Kiều Đa Bảo thấy bọn họ cười như mấy tên trộm, nhướng mày, tính tình lại bắt đầu nổi lên đây.

      Ầm! !

      "A a a a a a a a a! Đau chết a!"

      Kiều Đa Bảo thừa số bạo lực rất mạnh, bình thường chuyện hay làm được liền trực tiếp động thủ, căn bản cho bản thân có chút do dự. Vì vậy, liền tay chân lanh lẹ mà đem "Quách tĩnh" hoa lệ lộng lẫy đánh lăn đất . Hơn nữa người trong cuộc ngoại trừ như giết heo rú lên bên ngoài ai phản kháng lại chút nào, chỉ thấy cả lớp nhân trợn mắt há hốc mồm!

      Mười mấy phút sau, Quách Tiểu Cường vẻ mặt đen như mực , thút tha thút thít cầm lấy bút cùng sách bài tập ở đối diện, mang sách vở ra bắt đầu chép đề mục, các tiểu đệ của cũng nguyên đám nơm nớp lo sợ.

      Ánh mắt của cả lớp trở nên kính sợ, Kiều Đa Bảo dùng mọi thủ đoạn nhấc cái mông ngồi xuống bên cạnh Quách Tiểu Cường, hù dọa Quách Tiểu Cường làm cho bút trong tay đều thiếu chút nữa rơi ! Dù sao cũng là học sinh trung học mười mấy tuổi, bị hung hăng dọa đánh sau trận, đoán chừng là ám ảnh trong lòng.

      Lại vài phút sau, Kiều Đa Bảo đủ kiên nhẫn , bởi vì tại là buổi trưa tan học sau đó là giờ ăn trưa, bụng thực tại đói lả, khóe mắt chứng kiến Quách Tiểu Cường đầu đầy mồ hôi, vắt hết óc đều làm ra vài đề toán học, liền trực tiếp duỗi ra ngón tay chỉ vào từng đề mục, quét mắt vòng liền chốc lát ra đáp án. Cả kinh, cả bọn Quách Tiểu Cường vội vàng dựa theo điền liền điền, nhanh chóng nộp bài tập.



      Chương 1 ...tiếp
      Kiều Đa Bảo ở lớp học cơ bản là diện nữ sinh nghịch ngợm lại bướng bỉnh, lớp học ngủ ngủ, chuyện, cùng bạn học ngồi cách hai bên thi nhau ném giấy, khi học thanh ồn ào cơ bản áp đảo thanh giáo viên giảng bài Tuổi hơn chút giáo viên tức giận đến tức sùi bọt mép, lâu năm chút thiếu chút nữa cao huyết áp, mắng cũng mắng bất quá, đánh cũng dám đánh, cuối cùng dứt khoát giáo viên mỗi khóa căn bản là ở bảng đen qua loa viết chút ít sau khi dạy xong liền sớm tan học tránh người.

      Ở dưới bầu khí này có ai quấy rầy , căn bản là ngủ liền buổi sáng, ngoại trừ mỗi lần lên lớp số học, thầy Lưu bảo thu đủ bài tập số học của cả lớp giao cho thầy ở bên ngoài.

      đến thu bài tập, là Kiều Đa Bảo và tất cả khóa đại biểu cảm thấy đây chính là chuyện thống khổ nhất, bởi vì còn có vài cái đầu bình thường chỉ nộp đúng hạn giao, còn ô ngôn uế ngữ mắng chửi người. Chọc cho bọn họ vừa nghe đến thầy giáo phân phó thu bài tập, mọi người đều là vẻ mặt bi tráng.

      Đương nhiên, Kiều Đa Bảo lần đầu tiên thu bài tập cũng gặp phải tình huống như thế, nhưng Kiều Đa Bảo mặc dù lười chút, nhưng là có trách nhiệm phi thường, chỉ cần được phân phó tự nhiên là hoàn thành vô điều kiện.

      Vì vậy, hồi xung đột chính diện xảy ra như vậy.

      Những thứ đau đầu này chính là mấy nam sinh lưu manh, đánh nhau lời thô tục bên ngoài lại còn thích đùa giỡn nữ sinh, đặc biệt là chú ý những thứ kia: bộ ngực bắt đầu trổ mã, đến kinh nguyệt nữ sinh. Đáng tiếc trong lớp phổ thông, nữ sinh đều lớn lên rất thông dụng, tàn nhang mụn gì gì đó chỗ nào cũng có, căn bản có xinh đẹp , bằng những nam sinh này còn nguyên đám hóa thân thành sắc lang, đem tiền đề sớm tiến hành đến cùng.

      Sau tan học Kiều Đa Bảo bị đánh thức, tổ trưởng đem truyền lên chồng sách bài tập, coi lại ai có bài tập giao danh sách sau, ngáp dài ngáp ngắn, chao đảo dạo bước đến phòng học phía sau, mở to mông lung nhìn xem nam sinh kia, "Ngươi là Quách Tiểu Cường?"

      Quách Tiểu Cường nam sinh là nhân vật khiến cả lớp đau đầu, cắt cái đầu húi cua, lại có được dáng vẻ lưu manh, còn miệng đầy ô ngôn uế ngữ, nghe còn biết chun chút võ thuật, tự xưng là vì là tái thế "Quách tĩnh" hội giáng xuống xà thập bát chưởng! Bởi vậy bên cạnh luôn theo vài tên tiểu đệ đồng dạng học vấn nghề nghiệp đem xem như đại hiệp trong tiểu thuyết, cùng sùng bái đến mù quáng, chọc cho nữ sinh xung quanh đều chán ghét thôi.

      Quách Tiểu Cường nhìn xem trước mặt nữ sinh thấp bé này, khỏi hai mắt tỏa sáng, bởi vì Kiều Đa Bảo phần lớn thời giờ đều là nằm sấp ở bàn ngủ, kiên trì, hoạt động gì cũng thường tham gia, làm cho ở trong ban từ khai giảng đến bây giờ cũng chưa từng lộ diện. Quách Tiểu Cường bọn họ cũng có chú ý tới trong lớp vẫn còn tiểu loli xinh xắn lanh lợi như vậy.

      Kiều Đa Bảo mặc đồng phục rộng thùng thình, nhìn ra là trổ mã, nhưng lại rất nhắn xinh xắn, khuôn mặt mập mập mặc dù phải là hết sức tinh xảo, nhưng lại được xem là đáng , mắt to giống như hai viên ngọc bích đồng dạng hấp dẫn người khác.

      Quách Tiểu Cường hai mắt tỏa sáng, tâm đập mạnh, cảm thấy trong lòng mình "Hoàng Dung" cuối cùng xuất . Trong miệng tự chủ chảy nước miếng, kìm lòng nổi đưa tay ra chạm đến khuôn mặt trắng mềm của Kiều Đa Bảo.



      Chương 1 (hết)
      "Ta phải là Quách Tiểu Cường. . . Ta là Quách Tĩnh. . . ."

      Kiều Đa Bảo nhìn bàn tay bẩn thỉu của Quách Tiểu Cường, cau lông mày lui về phía sau, nhìn vẻ mặt thể lên tiếng của , "Cậu chưa nộp bài tập số học."

      Quách Tiểu Cường phục hồi tinh thần, còn tuổi lại cười đến bộ dạng đứng đắn, "Tôi là có nộp, bất quá. . . Nếu như cậu làm Hoàng Dung của tôi, tôi liền nộp!"

      (Hoàng Dung- Quách Tĩnh là nhân vật chính trong tiểu thuyết hùng xạ điêu của Kim Dung)

      Thuở thích đọc sách Kiều Đa Bảo nghe hiểu cái gì, nghiêng đầu nghi ngờ:

      "Cái gì Hoàng Dung, Bạch Dung ? Thầy quy định là muốn toàn bộ bạn học đều phải nộp , cho nên cậu nộp cũng phải nộp."

      Quách Tiểu Cường nhìn cái miệng hồng của cảm thấy toàn thân ngứa ngứa, nghe được lời của lập tức cười lên ha hả, phía sau bọn tiểu đệ cũng có nhận thức, theo sát ngây ngô cười."Nhóc con, tôi chính là nộp, cậu nghĩ tại sao?"

      "Chẳng có gì đặc sắc..”Kiều Đa Bảo thấy bọn họ cười như mấy tên trộm, nhướng mày, tính tình lại bắt đầu nổi lên đây.

      Ầm! !

      "A a a a a a a a a! Đau chết a!"

      Kiều Đa Bảo thừa số bạo lực rất mạnh, bình thường chuyện hay làm được liền trực tiếp động thủ, căn bản cho bản thân có chút do dự. Vì vậy, liền tay chân lanh lẹ mà đem "Quách tĩnh" hoa lệ lộng lẫy đánh lăn đất . Hơn nữa người trong cuộc ngoại trừ như giết heo rú lên bên ngoài ai phản kháng lại chút nào, chỉ thấy cả lớp nhân trợn mắt há hốc mồm!

      Mười mấy phút sau, Quách Tiểu Cường vẻ mặt đen như mực , thút tha thút thít cầm lấy bút cùng sách bài tập ở đối diện, mang sách vở ra bắt đầu chép đề mục, các tiểu đệ của cũng nguyên đám nơm nớp lo sợ.

      Ánh mắt của cả lớp trở nên kính sợ, Kiều Đa Bảo dùng mọi thủ đoạn nhấc cái mông ngồi xuống bên cạnh Quách Tiểu Cường, hù dọa Quách Tiểu Cường làm cho bút trong tay đều thiếu chút nữa rơi ! Dù sao cũng là học sinh trung học mười mấy tuổi, bị hung hăng dọa đánh sau trận, đoán chừng là ám ảnh trong lòng.

      Lại vài phút sau, Kiều Đa Bảo đủ kiên nhẫn , bởi vì tại là buổi trưa tan học sau đó là giờ ăn trưa, bụng thực tại đói lả, khóe mắt chứng kiến Quách Tiểu Cường đầu đầy mồ hôi, vắt hết óc đều làm ra vài đề toán học, liền trực tiếp duỗi ra ngón tay chỉ vào từng đề mục, quét mắt vòng liền chốc lát ra đáp án. Cả kinh, cả bọn Quách Tiểu Cường vội vàng dựa theo điền liền điền, nhanh chóng nộp bài tập.
      huyenlaw68, only Hong, honglak2 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 2: Thăng lên ban trọng điểm

      Thầy Lưu lần đầu nhận được đầy đủ hết sách bài tập, có chút kinh ngạc đẩy mắt kính, mười phần tán thưởng khen ngợi Kiều Đa Bảo phen. Từ đó sau, những khóa đại biểu kia muốn thu bài tập mà thu đồng đều rối rít tìm Kiều Đa Bảo hỗ trợ, chỉ cần ra lệnh tiếng, cơ bản ai dám giao.

      Chu Tích Tiệp mỗi lần nghỉ giữa khóa ở hành lang qua phòng học của Kiều Đa Bảo, nhìn thấy cùng những nam sinh kia cãi nhau ầm ĩ trong lòng rất vui, mặt thối giống như ăn phải ruồi chết.

      Kiều Đại Bảo chỉ có thể cùng mình cậu ồn ào, khi nào đến phiên những nam sinh thối cũng có thể cùng ồn ào đánh nhau?

      Chu Tích Tiệp rất khó chịu, vài ngày tiếp theo đến gặp thầy đều mang ánh mắt lạnh như băng. Cuối cùng, ngồi lớp học cuối cùng cậu cũng nghĩ đến mưu kế, khóe miệng quyến rũ thoát ra ý cười tà ác! Làm cho trong lúc vô tình, thoáng chứng kiến màn này, thầy Lưu khỏi sợ hết hồn. . .

      Về sau, bọn Quách Tiểu Cường ít lần được bị thầy Lưu cùng thầy chủ nhiệm kêu lên phê bình, giáo dục. Có đôi khi thực làm chuyện xấu bị người tố cáo, bị gọi đến phê bình bọn họ cũng nhận biết. Nhưng chút đúng, có số tội danh cũng bị cưỡng chế đặt ở đầu bọn họ, tỷ như hút thuốc uống rượu sớm gì gì đó, Quách Tiểu Cường thực cảm thấy là thiên đại oan uổng a. là có cái này tâm có gan làm cái kia! Nếu như cho biết là ai tố cáo , nhất định chiêu 'Giáng xuống xà thập bát chưởng' ném qua cửa sổ!

      Nhưng điều kiện tiên quyết, - con rắn này nhất quyết chịu bị lăn qua lăn lại trước khi chết. . . .

      Chu Tích Tiệp thu thập những chứng cứ của Quách Tiểu Cường, khiến cho thân thể cùng tinh thần nhận lấy bị thương, bị buộc tội tĩnh tâm học tập,đùa giỡn , vì Kiều Đa Bảo mà mất rất nhiều công phu.

      "Trưởng lớp, đợi chút."

      Sau khi kết thúc thi giữa kỳ, Chu Tích Tiệp theo thường lệ thu đủ bài thi của cả lớp, sau đó chuẩn bị giao cho chủ nhiệm lớp. Lúc qua hành lang, đằng sau đột nhiên truyện tới thanh nhu hòa dễ nghe. Chu Tích Tiệp nghe tiếng quay đầu lại, Lâm Nguyệt Dung liền mỉm cười bước nhanh qua đến, cùng cậu sóng vai mà . Hai người đứng chung chỗ, đẹp mắt giống như Kim đồng Ngọc nữ.

      Lâm Nguyệt Dung được ban trọng điểm công nhận hoa hậu lớp, thân hình xinh đẹp kết hợp với váy trắng, dài, chân đôi giày ,ánh mắt sáng ngời, khuôn mặt trắng nõn, đường nét tinh xảo, thân thể bắt đầu trổ mã lại càng thêm xinh đẹp động lòng người. chỉ rất xinh đẹp, hơn nữa thành tích môn Tiếng lại vô cùng tốt, hết sức được giáo ngữ ưu ái, hơn nữa còn là lớp đại biểu môn Tiếng kiêm lớp phó học tập.

      Sau mỗi lần thu đủ trong bài tập tiếng cả lớp, bình thường đều chờ Chu Tích Tiệp thu đè thi khảo nghiệm cùng tới phòng làm việc của thầy chủ nhiệm, lúc này đây cũng ngoại lệ. Các nữ sinh ghen tị với Lâm Nguyệt Dung có thể quang minh chính đại cùng Chu Tích Tiệp thu bài tập, mà các nam sinh lại chính là hâm mộ Chu Tích Tiệp có thể có mỹ nhân như vậy cùng cậu kêt giao, nhưng hâm mộ thuộc về hâm mộ, cơ hồ cả lớp đều cho rằng bọn họ là đôi . Nhưng dù sao hoàn cảnh học tập thời sơ trung còn rất nghiêm khắc , giữa nam nữ tình cảm mông lung lại rất bình thường: cười cười , cùng nhau thảo luận đề mục, giao bài tập gì gì đó, hết sức thuần khiết.

      Làm nam chính, Chu Tích Tiệp cũng có bao nhiêu giác ngộ. Đối với Lâm Nguyệt Dung mỗi lần chờ cậu cùng giao bài tập, cậu cũng có cảm thấy trong đó có cái gì ái muội . phải đợi nên cậu liền chờ. Dù sao mỗi lần cậu giao bài thi xong liền trực tiếp trở về phòng học hoặc là nhà cầu, căn bản chủ động cùng câu nào.

      Vì thế tiểu thiên kim Lâm Nguyệt Dung cũng là cảm thấy hết sức thất bại. Kỳ đến cùng Chu Tích Tiệp cũng vẫn có chút xa lạ, chỉ là mới trước đây cũng gặp vài lần.

      Còn nhớ khi mới vừa lên sơ trung, thời điểm tất cả mọi người muốn lẫn nhau tự giới thiệu mình, vừa nghe đến tên của cậu liền nhận ra, chỉ là Chu Tích Tiệp đối với người nào đều rất đạm bạc, nhất là đối nữ sinh cho tới bây giờ đều là xa cách ,mà Lâm Nguyệt Dung lại là tiểu nữ sinh kiêu ngạo có lòng tự trọng tác quái, ban đầu hết thảy học kỳ, bọn họ cũng như thế, có tiếp xúc qua.

      Thẳng càng về sau, Lâm Nguyệt Dung cũng biết là khi nào bắt đầu , liền giao tâm tư từ từ đặt ở người Chu Tích Tiệp, mực yên lặng quan sát cậu. Quan sát cậu liên tục đứng đầu thành tích học tập, làm lớp trưởng lại có khí chất uy nghiêm, lớn lên so với những nam sinh khác đẹp mắt hơn rất nhiều . Lúc ấy cũng biết trong lòng nghĩ như thế nào , kiêu ngạo như lần đầu chủ động theo đuổi cậu.

      Nhưng mà khi đó cậu chỉ là nhàn nhạt hướng về phía gật đầu liền lướt qua nhau, từ đến lớn bị nam sinh đuổi, Lâm Nguyệt Dung chưa từng có thử qua cảm giác bị khinh thường, mà Chu Tích Tiệp đối với lại là thái độ bình thản, cuối cùng cũng khơi dậy trong lòng háo thắng.

      Lúc này đây Lâm Nguyệt Dung theo sau lưng Chu Tích Tiệp nộp bài tập, lại chạm mặt Kiều Đa Bảo, mà phía sau là tay sai Quách Tiểu Cường chồng sách vở. Tiểu tử kia vừa thấy được mỹ nữ lập tức hai mắt trừng thẳng, hề chớp mắt nhìn chằm chằm Lâm Nguyệt Dung, thiếu chút nữa nhìn đường mà làm rơi sách bài tập.

      Lâm Nguyệt Dung nhìn xem Quách Tiểu Cường chảy nước miếng cảm thấy chán ghét, ngay tiếp theo nhìn Kiều Đa Bảo với ánh mắt tương tự.

      Kiều Đa Bảo chỉ huy Quách Tiểu Cường đem sách bài tập đặt ở mặt bàn, sau đó dương dương đắc ý nhìn Chu Tích Tiệp cái liền vểnh cái đuôi thẳng, sau lưng còn có Lâm Nguyệt Dung cẩn thận mỗi bước qua Quách Tiểu Cường.

      Lâm Nguyệt Dung cũng cầm tay cái gì đó, vừa quay đầu lại phá lệ bắt gặp Chu Tích Tiệp thế nhưng cậu lại đưa lưng về phía , đứng ở cửa có rời . Trong lòng bỗng trở nên vui vẻ, cho là cậu đợi mình, liền mau bước qua, nhưng đến gần mới phát Chu Tích Tiệp lặng lẽ nhìn theo bóng lưng của Kiều Đa Bảo. . . cắn chặt răng. lát sau, cậu mới lạnh lùng hừ tiếng rời , căn bản có để ý đến Lâm Nguyệt Dung đến phía sau cậu.

      Chu Tích Tiệp lại bắt đầu động mọn, cậu chính là dự định cho Kiều Đa Bảo thăng lên ban của mình.

      Kiều Đa Bảo lăn lộn trong ban phổ thông suốt năm, ngày trôi qua rất vui vẻ. Nhưng bao lâu sau, cuộc sống học tập thích thú ấy liền kết thúc, bởi vì bị điều ban trọng điểm!

      Còn nhớ cuối kỳ thi, đầu óc mê muội, cùng Chu Tích Tiệp cùng nhau đánh cược, nếu như lần này có thể đạt điểm tối đa trong môn số học, Chu Tích Diệp đãi ăn cánh gà nướng! Nếu thua, mời khách. Lúc ấy Kiều Đa Bảo tiêu hết tiền tiêu vặt. Kiều cha vì để cho lúc nào cũng mua đồ ăn vặt ăn, liền hạn định mỗi tháng chỉ cấp chút tiền tiêu vặt. Mà lần này Kiều Đa Bảo nhịn tháng chưa ăn đến đồ ăn vặt, bị Chu Tích Tiệp mê hoặc liền cùng đánh cược , toán học đối với quả thực là đĩa đồ ăn, có đôi khi thi đạt điểm tối đa là vì căn bản tâm tư làm mà thôi.

      Vì vậy, lần này Kiều Đa Bảo bị cánh gà nướng kích thích, liền như vậy dễ dàng thi đạt điểm tối đa, kết quả lại là chuyện xấu.

      Bởi vì lần này là thi cuối kỳ, chủ nhiệm lớp bỗng động kinh để cho bất luận là trọng điểm hay là ban phổ thông, cả năm cấp đều dùng bài thi số học của ban trọng điểm! Hơn nữa, trong ban trọng điểm cơ hồ có người được điểm tối đa! Ngay cả mũi nhọn môn số học Chu Tích Tiệp năng lực cũng phát huy thất thường!

      Có thể nghĩ, Kiều Đa Bảo ban phổ thông dĩ nhiên cũng làm được điểm tối đa, điều này khiến cho bao nhiêu học sinhchấn động, thầy Lưu lại nhẫn nhìn xem Kiều Đa Bảo thiên tài luân lạc trong ban phổ thông, tuy ngữ văn kém chút. Ông cùng các giáo viên khác thương lượng, liền đem thăng lên ban trọng điểm. Kiều Đa Bảo bỗng cảm thấy thực ngu ngốc, chính là hối hận cái kia a.

      Nhưng chẳng còn cách nào khác; chỉ có thể khóc ra nước mắt cáo biệt đám tiểu đệ, vào cái ban được nghe là do ma quỷ huấn luyện, cái này chính là căng thẳng lại thêm áp lực a.

      Buộc tóc đuôi ngựa đơn giản, mặc đồng phục, Kiều Đa Bảo ôm cái túi sách lầu bầu lẩm bẩm đến phòng học của ban trọng điểm, ngoài ý muốn trông thấy Chu Tích Tiệp ôm ngực dựa ở cửa phòng học.

      Chỉ thấy thiếu niên kia… vóc dáng cao hơn nhiều, hình dáng lại đẹp mắt, cũng bắt đầu từ từ định dạng lại, tóc ngắn đen bóng khiến cho thoạt nhìn cả ngườicậu ta rất hoạt bát lại vô cùng phấn chấn, con mắt đen nhánh nháy mắt nhìn chằm chằm .

      Chợt nhìn, ngày xưa đùa giỡn nam sinh này, trong lúc vô tình lột xác được tên đẹp trai dị thường hấp dẫn ánh mắt của người khác.

      Kiều Đa Bảo nhất thời có chút sững sờ, bất quá nhìn đến bên khóe miệng lạnh lùng quen thuộc bỗng tươi cười, khỏi lung lay cúi đầu, khóe miệng vểnh lên, chậm dãi dạo bước qua.

      "Tôi cậu chính là cái vẻ mặt gì vậy hả? Bộ dạng chính là tình nguyện, cậu chính là biết có bao nhiêu người trong ban phổ thông muốn vào ban trọng điểm đều vào được?" Chu Tích Tiệp ở cửa đợi lâu mới mới thấy đến vỡi bộ dáng chán chường thôi.

      Kiều Đa Bảo vô tình phủi áo cái, "Tôi vốn cũng nghĩ lại lên được tới đây… ."

      Chu Tích Tiệp trừng nàng. Kiều Đa Bảo liền le lưỡi cái.

      "Cậu. . ." Chu Tích Tiệp nổi cáu, vừa định mắng sau vài câu. Nhưng này lúc tiếng chuông vào lớp lại đột nhiên vang lên, vì vậy liền lườm cái, phiền muộn đáp:

      " học, cùng tôi vào trong!"

      xong, Chu Tích Tiệp liền xoay người vào phòng học, sau lưng cậu Kiều Đa Bảo ngáp cái sau, chậm rì rì đuổi theo sau.

      Kiều Đa Bảo theo Chu Tích Tiệp vào ban trọng điểm đứng bục giảng, nhìn xem cậu ta rất có uy nghiêm hai ba câu giới thiệu xong tình huống của , liền chỉ đến vị trí trống gần cửa sổ, ngồi thứ nhất hàng thứ ba, ý bảo Kiều Đa Bảo tới vị trí kia ngồi.

      Kiều Đa Bảo được xưng là thiên tài đứng nhất toàn trường, dưới ánh mắt của bọn họ mười phần lạnh nhạt. tự nhiên ngồi xuống vị trí của mình, tiếp nhận từ cả lớp đủ loại màu ánh mắt cùng với thanh xì xào bàn tán.

      "Thoạt nhìn rất tuổi, trông giống học sinh tiểu học, lớn lên rồi vẫn đáng ."

      "Đáng cái cọng lông, còn phải là từ ban phổ thông lên à ."

      "Cậu như thế nào có thể như vậy, có thể từ ban kém lên đây nhất định là có thực lực nha, nghe lần này là ấy đạt ddierm tố đa môn số học!"

      "Cắt, này ràng là thể nào , chúng ta đều làm được. ta từ ban kém như thế nào có thể như vậy? Này, trăm phần trăm biết là tìm được ở đâu tờ đáp án! Cậu còn biết , trước tôi sớm nghe : ta ở ban phổ thông ngữ văn được 0, ha ha, đích xác là có chút 'Thực lực' !"

      "Tôi xem, khả năng là người trong nhà lấy tiền nhét lên !"

      ". . ."




      ☆, Chương 3 Xung đột

      Nụ cười mặt Lâm Nguyệt Dung chút thay đổi, biết suy nghĩ gì. Đối với mọi thứ chung quanh xì xào bàn tán dường như cũng nghe thấy. Chu Tích Tiệp trở lại vị trí của mình, nghe đến những lời này lập tức nhướng mày, có chút vui quát to tiếng: "Yên lặng!"

      Thoáng chốc, cả lớp vẫn còn ở châu đầu ghé tai. Đám học sinh có tiềm năng lập tức an tĩnh lại, từng người tự giác máng sách vở ra, nghiêm túc chăm chỉ mà học tập. thể , ban phổ thông cùng ban trọng điểm chênh lệch còn là rất lớn, chỉ riêng từ phương diện kỷ luật mà , những thứ kia khi học ban cán bộ liều mạng la rách cổ họng đều thể duy trì lớp học yên tĩnh. Ban phổ thông cũng thất bại hoàn toàn , hơn nữa riêng điều này cũng nổi bật ra điều trưởng lớp Chu Tích Tiệp này tương đối bị mọi người tôn trọng cùng tin phục.

      Kiều Đa Bảo ngồi ở chỗ ngồi của mình, xung quanh yên tĩnh được ngay cả tờ giấy rơi xuống cũng có thể nghe thấy. khí làm cho hết sức thích ứng, hề buồn ngủ, có chút bực bội nắm tóc.

      lúc sau, Kiều Đa Bảo xoay đầu lại, liền trông thấy bạn học ngồi ở bên cạnh ngừng quan sát , cái hết sức điềm đạm nho nhã, thoạt nhìn là nữ sinh rất thanh tú. thấy Kiều Đa Bảo nhìn sang, liền chủ động mỉm cười tự giới thiệu mình, "Xin chào, tớ là Hồ Tiểu Đình."

      Kiều Đa Bảo nhìn kỹ ánh mắt của nàng, phát bên trong cũng có những tạp nham như mấy học sinh kia, liền nhếch miệng nở nụ cười, lộ ra hai cái răng mèo.

      Hồ Tiểu Đình chứng kiến nụ cười của khỏi ngơ ngác chút, liền tới gần hỏi: "Cậu lớn lên đáng , bất quá thoạt nhìn tưởng là trẻ a.Cậu năm nay bao nhiêu tuổi?"

      Kiều Đa Bảo chớp chớp mắt to, "Cậu đoán?"

      ". . . 15 "

      "Hì hì, cậu lại đoán?"

      ". . ."

      Kỳ năm nay chưa tới 13, bởi vì so với các học sinh khác, học Tiểu học sớm hơn chút.

      ==

      Kể từ khi thăng lên ban trọng điểm, Kiều Đa Bảo ngày trôi qua quả thực sống bằng chết.

      Đại loại vì bầu khí này căng thẳng vô cùng, quả thực làm cho chính là muốn nổi điên. Mỗi ngày về nhà là lần ngã đầu nằm ngủ, ban ngày hai mắt gấu mèo vô thần nhìn chằm chằm tấm bảng đen. Thời điểm thi số học bài thi có hơn phân nửa là chỗ trống , bởi vì lúc ấy tay nắm lấy bút, nhưng người ngủ .

      Xem kết quả kỳ thi tháng thứ nhất, lúc ra, Chu Tích Tiệp theo lẽ thường, toàn bộ đều đứng nhất. Nhưng Kiều Đa Bảo vận tốt như vậy, ngữ văn thành tích vốn là tốt, tiếng cùng mấy môn khoa học tự nhiên lại trở nên thất thường, rất nhiều đều là chỗ trống , dứt khoát trở thành đệ nhất đếm ngược. Đám học sinh có tiềm năng càng thêm khinh bỉ , càng thêm nhận định từ ban phổ thông chuyển đến, thực lực xác thực chẳng có gì đặc sắc, có chút ít hy vọng kéo lớp học xuống phía sau. Bạn học lại là tìm thấy giáo vội vàng cầu xin đem triệu hồi lại về ban phổ thông.

      Nếu như đổi lại là người khác đối mặt tình huống như vậy sớm liền biết làm sao, nước mắt lưng tròng , nhưng chẳng những cảm thấy thương tâm khó xử, ngược lại trong lòng mừng thầm, cho rằng có lẽ có cơ hội trở lại ban phổ thông.

      So sánh với mọi người hoàn toàn bất đồng thái độ, Chu Tích Tiệp trong lòng cũng rất là sốt ruột, cậu trăm phương ngàn kế làm cho thăng lên bantrọng điểm , làm sao có thể lại để cho chạy . Từ nơi xem bảng thành tích, lúc ra, cậu chỉ lần tìm thầy giáo, khuyên bảo, thầy giáo lại rất để ý thành tích của Kiều Đa Bảo, nhất là ngữ Văn, ngày đó chỉ viết có mười chữ, khiến giáo Văn tức giận đến thiếu chút nữa là viêm phế quản.

      Ở trong phòng làm việc, đối với giáo viên ngươi lời ta tiếng, Chu Tích Tiệp rất lạnh nhạt mạch lạc giải thích,

      "Làm trưởng lớp, em cho rằng Kiều bạn học lần này có phát huy ra năng lực chân chính độ. Hơn nữa lúc này mới vừa tới tháng, ban phổ thông cùng ban trọng điểm chế độ giống nhau, tiến độ theo kịp là bình thường, cho nên lúc này đây kiểm tra thể thể được điều gì."

      Chủ nhiệm lớp - thầy Lưu gật đầu , dù sao thầy Lưu cũng là người mang Kiều Đa Bảo sang ban bên này, cũng hết sức hiểu tình huống thực tế con nhóc này. Trải qua phen tranh luận, cuối cùng Kiều Đa Bảo may mắn bị lưu lại , căn bản do thầy giáo hết sức coi trọng Chu Tích Tiệp, đối với cậu lời cũng cách nào khinh thường.

      Cuối cùng Chu Tích Tiệp nhân cơ hội cầu thầy giáo đem Kiều Đa Bảo chuyển tới gần chỗ cậu ngồi, ra cho oai chính là làm trưởng lớp có trách nhiệm hỗ trợ nâng cao thành tích học tập của bạn học khiến cho cho giáo viên rối rít tán thưởng thôi.

      Kiều Đa Bảo bị thầy giáo điều đến ngồi gần Chu Tích Tiệp .Với vẻ mặt bị sét đánh, ngồi yên ở vị trí mới, ca thán tiếng nằm sấp ở bàn.

      Vừa quay đầu liền có thể trông thấy gò má của Chu Tích Tiệp, như thế này so với cùng bàn có cái gì khác nhau? Mặc dù chỉ là trung gian cách cái lối mà thôi.

      Trước ngồi ở chỗ gần cửa sổ còn có thể ngẫu nhiên nằm ngủ mà bị phát . Nhưng bây giờ, ngồi ở vị trí trung tâm phòng học, tựa hồ nhất cử nhất động của đều bị cả lớp nhân thu vào trong mắt, toàn thân như bị kim châm, cảm giác được tự nhiên.

      Có người buồn bực có người lại vui vẻ, Kiều Đa Bảo ngồi cùng bàn với Hồ Tiểu Đình. này học tập liều mạng chăm chỉ quanh năm. Sinh ra đến này, chính là lần đầu tiên ngồi ở đống học sinh khá giỏi, mấy bạn học phía sau cũng đều ngồi thẳng tăm tắp, miễn bàn là có rất nhiều hưng phấn.

      Hồ Tiểu Đình biết mình gia cảnh tốt, nếu như thành tích thể lên, thi đậu , nếu thi rớt lần thôi, cha lại cho phép học . Cho nên thể so với người khác mà phải cố gắng nhiều hơn. tại chỉ nghỉ ngơi giữa giờ, buổi trưa cũng ngủ, cả buổi tối nằm đọc sách, ở ký túc xá cũng thầm cầm đèn pin lặng lẽ xem sách.

      Ở ban trọng điểm, mỗi khi thi xong, nửa được hội nghị cho những học sinh khá giỏi, những người còn lại ở lại trong phòng tự học.

      Những thủ đoạn này cơ hồ ngôi trường nào cũng có, làm như vậy mặc dù có thể khích lệ học sinh, gia tăng sức cạnh tranh, bồi dưỡng học sinh khá giỏi gì gì đó, nhưng như vậy thể nghi ngờ làm tổn thương đến lòng tự trọng nửa kia học sinh.

      Thời điểm họp, Kiều Đa Bảo mình bàn làm người khác qua phòng học cũng phải chú ý tới. Bởi vì trước sau trái phải, xung quanh hai ba bàn cơ bản đều là trống .

      Kiều Đa Bảo tim phổi, học người ta xoay bút. Lòng tự trọng bị tổn thương gì gì đó căn bản có khả năng xuất người , ngược lại cảm thấy có Chu Tích Tiệp bên người nhìn chằm chằm, toàn thân cảm thấy thực thoải mái.

      Hồ Tiểu Đình rộng lượng như vậy, phòng học hai bên với các lọai ánh mắt chĩa vào chỉ làm cho mặt của càng thêm cháy đỏ , đành phải vùi đầu khổ sở học tập, hy vọng lần sau thi được điểm tốt hơn.

      Khi nhìn thấy những học sinh khá giỏi họp trở lại, Hồ Tiểu Đình vội vàng cầm lấy máy tính xách tay tiến tới chỗ ngồi củachỗ ngồi Lưu Hải Yến hỏi vài đề toán.

      Lưu Hải Yến là đại biểu số học trong lớp, là có chút ít thô lỗ thẳng thắn, tóc ngắn, thành tích số học tốt. Vừa vặn lần này kỳ thi tháng của thành tích phát huy lý tưởng, điểm số cùng bị người khác vượt qua. Nhìn xem thầy giáo lại thêm khen ngợi bạn học kia, trong lòng liền vui. nghĩ tới, lần này Hồ Tiểu Đình đúng lúc lại đụng vào họng súng đến.

      Hồ Tiểu Đình còn có mở miệng, Lưu Hải Yến liền nổi đóa, xả giận hướng về phía Hồ Tiểu Đình lớn tiếng mắng, "Cậu tại sao ngu ngốc như vậy! Vài vấn đề đơn giản như vậy cũng còn muốn tới hỏi! Đầu cậu là óc heo sao! ? Lấy về! Hôm nay tôi tâm tình dạy!"

      Người chung quanh cơ hồ đều yên tĩnh trở lại, bởi vì thanh Lưu Hải Yến mắng mỏ là quá lớn, nhưng mọi người cũng chỉ là hướng về phía các nhìn mấy lần rồi liền lạnh lùng ai làm chuyện nấy, mặc ai nấy qua lại, Lâm Nguyệt Dung ngồi cách đó xa nhưng là lại chỉ lười biếng liếc mắt nhìn.

      Hồ Tiểu Đình bị chửi bỗng khuôn mặt đỏ lên, trong hốc mắt gắt gao nén nước mắt cho chúng rớt xuống. được lời nào, cầm lại máy tính xách tay, cúi đầu trở lại chỗ ngồi của mình.

      Kiều Đa Bảo đúng lúc ấy lại ngủ, miễn cưỡng xoay bút bút. Nghe thấy tiếng mới quay đầu nhìn lại, vừa vặn trông thấy Hồ Tiểu Đình về rơi giọt nước mắt.

      Hồ Tiểu Đình là nữ sinh thiện lương. đối Kiều Đa Bảo lúc nào cũng coi như chị em, cũng có vì thành tích của mà cũng những người kia soi mói Kiều Đa Bảo. Hơn nữa thường xuyên có mang ấm nước sôi đến phòng học cho , mỗi lần cuối tuần nghỉ, trở về trường, ấy cũng mang chút khoai lang, ngũ cốc hoa màu đến, vừa đúng Kiều Đa Bảo thích ăn đồ ngọt nhưng kì lạ hết sức lại thích ăn những thứ này. Kiều Đa Bảo nhớ kỹ tên của , thi thoảng còn đem trong nhà các loại nhãn hiệu chocolate tặng cho Hồ Tiểu Đình.

      Giờ phút này trông thấy Hồ Tiểu Đình rơi nước mắt, Kiều Đa Bảo ngơ ngác sững sờ chút. Lúc sau, đột nhiên cả người như bị ai đó giẫm phải đuôi, đứng lên, bút trong tay bị bẻ thành hai đoạn!
      huyenlaw68, PhongVy, honglak2 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 4: Tranh chấp

      Chu Tích Tiệp vốn là ngồi gần Kiều Đa Bảo, chứng kiến Kiều Đa Bảo nghe được, cậu tự nhiên cũng biết.

      Đối với việc Lưu Hải Yến nhục mạ người khác, cậu nhíu mày, mặc dù cậu đối với Hồ Tiểu Đình có cảm giác gì, nhưng cậu cũng thấy ấy đối xử tốt với Kiều Đa Bảo, làm trưởng lớp, vừa muốn mở miệng chút gì đó, cậu liền thấy bộ dạng Kiều Đa Bảo đột nhiên xù lông nổi đóa.

      Chỉ thấy than thể mập mạp của dịch chuyển, chống tay lên bàn, trong nháy mắt đến trước mặt Lưu Hải Yến, khí thế hung hăng trừng mắt , " ai đầu người óc heo!"

      Lưu Hải Yến bị sợ hết hồn, lát sau phục hồi tinh thần, cũng tức giận đứng lên. Hai người cao thấp nhìn nhau, mặc dù Kiều Đa Bảo trông như học sinh tiểu học nhưng khí thế của lại thiếu kém so với Lưu Hải Yến. Nếu như mới vừa rồi chỉ là bộ phận học sinh chú ý tới đây, giờ phút này hấp dẫn ánh mắt của cả lớp thậm chí mấy người sát vách cũng nhìn sang .

      Ban Trọng điểm xưa nay chưa từng xuất đánh nhau a a a a a!

      "Tôi ngươì ngồi cùng với cậu óc heo đấy, làm sao vậy? Béo muội muội!"

      Lưu Hải Yến cam lòng thấy chính mình thiếu chút nữa bị mất mặt trước người bé hơn mình, hết sức hung hăng trừng mắt.

      Kiều Đa Bảo giận quá , hề nghĩ ngợi liền giơ quả đấm chuẩn bị đánh tới. Ở trong thế giới của , mặc dù phần lớn thời gian đều ở trạng thái ôn hòa, ngơ ngác, nhưng có nghĩa là có mặt bạo lực! lại, liền đánh!

      Lưu Hải Yến sợ ngây người, nghĩ tới Kiều Đa Bảo đánh là đánh, nhưng nhìn kia tư thế khẳng định phải là chỉ là loại nữ sinh chỉ biết kéo áo giật tóc, quả nhiên là từ ban phổ thông lên , trước khi đánh còn chớp mắt cái .

      Kiều Đa Bảo liền giơ quả đấm , mọi người căng thẳng nhìn chăm chú, đột nhiên quả đấm ngừng lại cách Lưu Hải Yến ở cự ly cực gần.

      Chu Tích Tiệp nắm lấy cổ tay Kiều Đa Bảo, mang theo lui về phía sau vài bước, sau đó cả người ngăn cản Kiều Đa Bảo tiến phía trước.

      Lập tức, tất cả mọi người giống như thở hơi, Lưu Hải Yến ý thức được căng thẳng, sau lưng đều ra thân mồ hôi. trông thấy thân hình rắn chắc của Chu Tích Tiệp, cùng với gò má lạnh lùng cương nghị, tim khỏi bang bang nhảy vài cái, cảm giác giống như màn hùng cứu mỹ nhân, nghĩ tới khuôn mặt cũng hồng lên vài phần.

      Kiều Đa Bảo nổi giận đùng đùng trừng mắt trước Chu Tích Tiệp,

      "Cậu ngăn cản tôi lại làm cái gì! Hay là để cho tôi đánh cả cậu lẫn ta!"

      Chu Tích Tiệp trầm mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm , thấp giọng :

      "Ban Trọng điểm giống ban phổ thông, ở chỗ này đánh nhau bị xử phạt !"

      "Tôi chẳng quan tâm chỗ khỉ gió cái gì mà xử phạt ! Tôi muốn giúp Tiểu Đình hả giận!" Kiều Đa Bảo mắt mở to, khuôn mặt nhắn tức giận đến đỏ hồng.

      Hồ Tiểu Đình giờ phút này kịp phản ứng, nghĩ tới Kiều Đa Bảo lại vì đánh người. Vội vàng chạy tới, căng thẳng kéo Kiều Đa Bảo vội la lên,

      "Đa Bảo, tớ sao, tớ thường xuyên bị ba mắng quen, loại này mắng đối với tớ mà đáng kể chút nào,cậu ngàn vạn lần nên đánh người!"

      Chu Tích Tiệp giờ phút này xoay người, khuôn mặt thay đổi nhìn Lưu Hải Yến,

      "Bạn học Lưu , cậu làm đại biểu số học, trợ giúp bạn học cùng lớp giải đáp nghi vấn là trách nhiệm của cậu, cậu chỉ bỏ mặc còn nhục mạ bạn học, nếu cậu giờ phút này xin lỗi Hồ Tiểu Đình, tôi bảo thầy giáo hủy bỏ chức vị của cậu nhường những bạn học khác!"

      "Tớ. . . ."

      Lưu Hải Yến lúng túng mặt đỏ lên, rất khó khăn tiếp cận Chu Tích Tiệp. khuôn mặt bị cho trận khỏi nóng hổi lại dám trả lời, nhưng nếu như liền như vậy bị đá ra khỏi chức đại biểu, còn mặt mũi nào chứ.

      cam lòng, cũng bởi vì người kia làm cho Chu Tích Tiệp đối với mình như vậy, Lưu Hải Yến khỏi phản bác

      "Muốn tôi xin lỗi cũng có thể, Kiều Đa Bảo cũng muốn xin lỗi với tôi! ta vừa mới muốn động thủ đánh tôi!"

      Kiều Đa Bảo bị Hồ Tiểu Đình ,lại bị Chu Tích Tiệp kéo lại đằng sau cậu ta, vừa mới nghe được lời Chu Tích Tiệp cơn tức hơi chút chậm lại, nhưng giờ phút này vừa nghe được lời Lưu Hải Yến lại phủi đất đứng lên.

      "What! ?! Đồ gậy gỗ đen, Dựa vào cái gì muốn tôi xin lỗi cậu!"

      Lưu Hải Yến làn da là trời sinh ngăm đen, sau đó lại có điểm gầy, ghét nhất người khác là gỗ đen gì gì đó, bây giờ nghe Kiều Đa Bảo mắng, trong long uất ức phát nghẹn.

      "Trưởng lớp! Cậu xem ta. . . ."

      Chu Tích Tiệp còn là mặt thay đổi nhìn chằm chằm nhàn nhạt hỏi: " ấy đánh cậu sao?"

      Lưu Hải Yến hơi chậm lại, lập tức ra lời.

      Cuối cùng cả lớp vây lại xem, Lưu Hải Yến cuối cùng vẫn là xin lỗi Hồ Tiểu Đình, nhưng là thái độ cùng giọng liền lại là khác hẳn dáng vẻ xin lỗi.

      Từ vô danh tiểu tốt, Hồ Tiểu Đình cuối cùng nổi tiếng trong ban, uy danh của Chu Tích Tiệp càng thêm truyền xa, các nữ sinh đối cậu càng thêm si mê, Kiều Đa Bảo cũng bị bọn tiểu đệ Quách Tiểu Cường cúng bái thôi, liền cả ban trọng điểm qua , quay lại nhìn rất nhiều, nghĩ tới mặt ngoài thoạt nhìn ngây ngốc đáng , nhưng thực chất trong thân thể lại là tiểu ma quỷ bạo lực. Cho nên, cho tới bây giờ ngoại trừ Hồ Tiểu Đình, bên ngoài, ai dám đến gần .

      Lâm Nguyệt Dung thống khổ mà được gì, khóe mắt chứng kiến Chu Tích Tiệp chậm rãi thu thập sách bàn, cầm lấy túi sách lui về phía sau lưng vung cái, tiêu sái mà chuẩn bị rời phòng học, căn bản là có chú ý tới Lâm Nguyệt Dung.

      Lâm Nguyệt Dung vội vàng gọi: " Lớp trưởng!"

      Chu Tích Tiệp nghe tiếng, quay đầu lại nhìn, Lâm Nguyệt Dung vội vàng cầm lấy bài thi vòng tới, mau bước qua, giương cao mỉm cười nhìn xem hỏi : " Lớp trưởng, tớ có bài biết làm ,cậu có thể ở lại chỉ cho tớ ?"

      đợi Chu Tích Tiệp , Nhậm Đức Diệu lập tức xông lên hưng phấn mà hỏi: "Bài kia phải , tớ dạy cho cậu nhé!"

      Lâm Nguyệt Dung mặt tối sầm, nhưng con mắt nhìn xem phản ứng của Chu Tích Tiệp, mắt lóe ra tia chờ đợi.

      Chu Tích Tiệp lại nhìn , cậu cúi đầu nhìn lướt qua đề mục, giọng bình thản, "Vật lý là do Nhậm Đức Diệu làm đại biểu, cậu hỏi cậu ấy có thể hiểu thêm nhiều cái khác."

      Nhậm Đức Diệu gật đầu liên tục, vỗ vỗ bả vai Chu Tích Tiệp cười , "Đúng vậy đúng vậy, Tiểu Tiệp mặc dù thành tích tổng hợp xếp nhất, nhưng là đại biểu Vật lý, tôi thấy bài này rất đơn giản, tớ có thể giải cho cậu a."

      Lâm Nguyệt Dung khuôn mặt nhắn lập tức xụ xuống, khó xử nhìn Chu Tích Tiệp, Cậu trực tiếp gật đầu , " Đại biểu Nhậm sai, tớ trước."

      xong bạn học Chu tiêu sái quơ quơ ống tay áo, qua tránh người, chỉ để lại bạn học Lâm Nguyệt Dung ai oán cùng Nhậm Đức Diệu hưng phấn thôi..




      ☆, Chương 5: Làm phu xe

      Chu Tích Tiệp lề mà lề mề đến nơi gửi xe đạp. Kiều Đa Bảo chờ ở nơi đó, hai tay chống lên yên xe, khuôn mặt nhắn nhàm chán nhìn trái nhìn phải, khóe mắt quét đến khuôn mặt Chu Tích Tiệp ,lập tức nhảy dựng lên bất mãn hét lên: "Cậu ba họ Chu, cậu quá chậm!"

      Chu Tích Tiệp nhìn cái, lành lạnh mà : "Nếu có hiềm khích, mời cậu tự cưỡi xe mà về."

      Trước bởi vì bộ phận trường sơ trung muốn phá bỏ và xây lại, khoảng cách nội thành lại khá xa vùng ngoại thành. Bởi vậy, Kiều gia cùng Chu gia liền cách xa trường học chút, Kiều Đa Bảo bọn họ cũng tránh khỏi việc bắt đầu cần phương tiện để học.

      Nhưng bởi vì Kiều Đa Bảo lần đầu tiên ngồi xe bus ói chết sống lại, Chu cha liền cho hai người mua xe đạp. Ai biết, Kiều Đa Bảo lần đầu tiên cưỡi xe đạp, chỉ đụng vào người, vào cả cây, đầu xe cũng đụng hiều tới nỗi bị lệch. Cục sưng đầu Kiều Đa Bảo hết tuần mới hết sưng, mà Chu Tích Tiệp lại thường đến thăm, cười “chân thành” nhìn . Hậu quả là làm phu xe của Kiều Đa Bảo, chở học.

      Chu Tích Tiệp bắt đầu bất mãn hết sức, bởi vì đạp xe chở Kiều Đa Bảo như chở con heo mập, hại cậu mỗi lần từ trường về nhà đều là bộ dạng mồ hôi chảy thành sông. Mỗi khi Kiều Đa Bảo vòng bàn tay bé lên eo của cậu an phận ngồi ở sau xe, cậu chỉ cảm thấy cái bụng mềm nhũn, ngay cả đầu óc cũng bối rối, hề oán hận dù chỉ câu trở thành phụ xe của suốt mấy năm trung học.

      Kiều Đa Bảo hừ tiếng quay đầu , nhưng lát sau, lại lấy tay ôm ngực, tặc tặc lười quay đầu lại hướng về phía cậu ta cười, "Cậu ba họ Chu, phải là bởi vì hôm nay đại ca cậu: Nhị ca trở về, cậu liền mất hứng sợ bị bọn họ bắt nạt?"

      "Hừ, tôi sợ bọn họ? giỡn. . . Vội vàng lên xe!" Chu Tích Tiệp thối mặt.

      "Hì hì, đừng thừa nhận, tôi cũng biết là cậu sợ bị bọn họ đánh."

      "Ai đánh ai còn biết đâu."

      đường trở về, Chu Tích Tiệp thân thể nghiêng về phía trước, hổn hển thở gấp, dùng sức ngoan cường giẫm lên bàn xe đạp, mồ hôi trán từng giọt từng giọt theo đường nét của gương mặt tuấn tú trẻ trung chảy xuống dưới.

      Mà Kiều Đa Bảo ngồi ở phía sau thoải mái nhàn nhã lắc bắp chân trắng non mềm, trong miệng thích ý, muốn dừng lại ở quán ven đường mua cánh gà nướng.

      Bên tai là thanh nồng nhiệt gặm cánh gà, Chu Tích Tiệp lại càng giẫm càng bốc hỏa, chuyên hướng tới những hòn đá ở kia, ý đồ đem người phía sau xe lắc trận điên cuồng.

      Kiều Đa Bảo mập mạp có cái mông thịt nhiều, đối với ý đồ xấu xa này căn bản có cảm giác. Chu Tích Tiệp cắn răng cái, liền hướng tới cục gạch bên kia đường.

      "Bùm!"

      Kiều Đa Bảo ngừng ngân nga, Chu Tích Tiệp cũng bị bức bách ngừng xe lại, hai người cúi đầu nhìn.

      mặt đất, bánh xe phía trước bị méo mó còn hình dạng gì.

      Chu Tích Tiệp hít sâu hơi, nhắm lại mắt, trong lòng có cảm giác tự lấy đá đập vào chân mình.

      Kiều Đa Bảo tay cầm cánh gà, tay chọc phía sau lưng của cậu ta, chớp chớp con mắt hỏi: "Làm sao bây giờ?"

      Chu Tích Tiệp nhất tay vịn xe, cước chống đỡ mặt đất, quay đầu lại trừng mắt với , : "Cái gì làm sao bây giờ? Xuống xe, bộ trở về!"

      Cũng ngờ Kiều Đa Bảo còn đổ thừa ở yên sau của xe chịu xuống, giọng kiên quyết, "Tôi ! Tôi phải ngồi xe trở về."

      Chu Tích Tiệp cơn tức xông lên đại não, "Lốp xe thế này còn đạp thế nào!"

      Kiều Đa Bảo miệng cắn cánh gà, liếc xéo nhìn cậu cái: "Đây là chuyện của cậu, ai bảo cậu đường có nước bùn , lại chọn đường đá."

      Chu Tích Tiệp hơi chậm lại, lập tức ra lời. Nhìn chung quanh chút lại thấy nơi nào sửa xe, cuối cùng dưới ánh mắt khinh bỉ của Kiều Đa Bảo, đành phải trong lòng hạ quyết định, kiên trì lại lần nữa cưỡi lên.

      Chu Tích Tiệp trong lòng hận vô cùng, cậu chưa từng nghĩ tới: trong đời lại có lần khổ sở đạp xe đạp như vậy! Cậu cảm giác được mình tựa như nông dân dắt theo con trâu già, quả thực là nửa bước khó . Cậu há mồm thở dốc, cố hết sức, khuôn mặt đều vặn vẹo. Nếu để cho bạn học khác nhìn thấy: Cậu - trưởng lớp uy danh hiển hách lại trong cái bộ dáng như vậy phải kinh ngạc tới mức nào.

      Chu Tích Tiệp sắc mặt trắng bệch, như con ốc sên thở hổn hển bò về nhà, Kiều Đa Bảo đột nhiên nhảy xuống xe, phủi mông cái, dứt khoát mà : "Quảng đường còn lại tôi đành bất đắc dĩ bộ trở về."

      Hai chân Chu Tích Tiệp chống xuống đất, xe vô lực trả lời, ngừng thở.

      "Ai da, ngồi lên xe cậu chuyến đúng là vất vả nha. . . ." Bóng lưng nhắn xinh đẹp kia khuất xa, vứt lại cho cậu câu

      Chu Tích Tiệp hai mắt trợn ngược, thiếu chút nữa miệng sùi bọt mép.

      "&%# $%**&. . . ."

      Đây rốt cuộc là ai vất vả a a a!

      ba em Chu gia chẳng những tính cách khác nhau rất lớn, ngay cả bề ngoài cũng khác nhau hoàn toàn.

      cả Chu Huyền học xong sơ trung nghỉ học, bởi vì ta đầu óc ngu si tứ chi phát triển chạy làm lính , giáo huấn mấy cái người trâu cao ngựa lớn nha, ngay cả da thịt đều từng khối, tuổi còn trẻ tuyệt đối tính là mãnh nam! !

      Chu Mạch cũng cấp ba, nhưng là nhân vật hotboy trong trường, tác phong nhanh nhẹn ôn nhã như vương tử, bất kể là hoa khôi của trường hay học muội đều điên cuồng, mấy cái thư tình cùng quà tặng đều là đống lớn.

      Về phần Chu Tích Tiệp, mặc dù cậu ta còn rất ngây thơ, nhưng khi trưởng thành so với hai người ca ca còn tuấn mỹ thâm thúy hơn chút. Mấytiểu nữ sinh thường xuyên nhìn lén cậu ta, nếu như phải là bởi vì tuổi còn dám đưa thư tình, phỏng đoán trong cặp sách Chu Tích Tiệp cũng là đống phong thư .

      Khác hẳn hai người ca ca khí chất ôn nhã, từ từ lớn lên, Chu Tích Tiệp đối xử với người chung quanh càng trở nên lạnh lùng, ngoại trừ cái mặt ôn hòa đối với mấy người thân quen, có đôi khi mặt cậu ta giống như tòa tiểu băng sơn.

      Mẹ của cậu ta - Dương Yên từng trăm mối như tơ vò, bởi vì Chu Tích Tiệp trước đây tính tình cũng phải như thế nha, ngược lại hết sức nghịch ngợm, tích cách còn có chút thích sạch . Quan sát hồi, phát chỉ cùng Kiều Đa Bảo và hai cái đại ca cãi nhau ầm ĩ, Dương Yên tặc tặc nở nụ cười,hóa ra nhóc con này với cha nó cùng dạng nha. . . ..

      Bởi vì Chu Huyền làm lính, ấy thường xuyên năm nửa năm cũng trở về nhà lần, chuyện đó cũng là là hết sức bình thường, Chu Mạch học cấp ba từ nhà tới trường cũng có chút xa, hơn nữa lại thường xuyên nghỉ nên thuê trọ. Đúng lúc lần này ngày mồng tháng năm hoàng kim, hai người cứ thế trở về cùng thời điểm.

      Kiều Đa Bảo cực kỳ hưng phấn, bởi vì bọn họ trở lại mang quà cho .

      Mà Chu Tích Tiệp lại vui, vì hai cái ôn thần trở lại đại diện cho việc: cậu ta lại phải chịu đòn a .

      Kiều Đa Bảo vừa vào cửa nhìn thấy thanh niên mặc quân trang cao lớn uy mãnh đẹp trai đứng ở đại sảnh, mỉm cười nhìn .

      " cả! cả!"

      Kiều Đa Bảo cao hứng la hét đem túi sách vung cái, xông tới liền nhảy dựng nhảy tới, treo ở người Chu Huyền, lại nghĩ rằng Chu Huyền cao hơn chỉ cái đầu. hưng phấn mà kéo kéo quần áo của Chu Huyền, cúi người xuống rồi bị ôm lấy cổ, hai chân liền hệt như bạch tuộc quấn người .

      Chu Huyền cũng cười híp mắt ôm lấy , ánh mắt nhìn thẳng.

      " nhóc béo lại nặng thêm!"

      "Lão đại, vừa đen ! Thịt cũng cứng rắn !" Kiều Đa Bảo lấy ngón tay đâm lồng ngực của lẩm bẩm.

      "Còn phải là vì doanh trại đọc ác kia, giáo huấn cùng cấp độ với con chó! ." Chu Huyền màu da ngăm đen, hàm răng trắng bóng thoạt nhìn thập phần mê hoặc.

      Kiều Đa Bảo từ người nhảy xuống, cười hì hì đem tay vươn đến trước mắt Chu Huyền, "Qùa của em..!"

      Chu Huyền mỉm cười vuốt vuốt đầu của nàng, thời gian này của thiếu niên chính là trưởng thành, từ từ lắng đọng đến vô cùng chững chạc, tính cách ít nhiều gì đều có thay đổi. Nhưng là ở trong lòng , Kiều Đa Bảo vẫn đáng thà chất phác. Từ đáy lòng coi như em than thiết.

      "Qùa ở trong phòng em, tự mình xem !"

      " tốt quá!" Kiều Đa Bảo cao hứng ôm Chu Huyền, sau đó với tốc độ hỏa tiễn xông thẳng lên gian phòng.

      Chờ Kiều Đa Bảo rồi, Chu Huyền nhìn thấy Chu Tích Tiệp mặt mày chút thay đổi bước vào trong.

      Chu Huyền trông thấy cậu ý nghĩ đầu tiên chính là: Tiểu tử này hơn nửa năm thấy thế nhưng lại cao lên như vậy.

      Ý nghĩ đầu tiên của Chu Tích Tiệp chính là: Người này hơn nửa năm thấy tại sao lại cường tráng giống trâu đen như vậy?

      Hai người đối mắt nhìn nhau, hai giây sau, Chu Huyền đột nhiên nở nụ cười tà ác, ngồi sô pha nhếch lên hai chân bắt chéo.

      "Em trai, lâu gặp, đến rót cho ly trà!"

      Chu Tích Tiệp thiếu chút nữa phun ra ngụm máu tươi! Gia đây, đừng tưởng rằng hơn cậu có mấy tuổi, coi cậu như tiểu gia khí dễ a.

      Bất quá trong mắt Chu Tích Tiệp chợt lóe sáng, cậu có phản bác, ném cặp sách ở ghế sofa, liền trực tiếp phòng bếp pha trà.

      Chu Huyền ngồi ở chỗ kia có chút hiểu, kỳ quái nghĩ: tiểu tử này có bao giờ nghe lời như vậy đâu.



      ☆, Chương 6: Ba người đàn ông cùng chiến đấu

      Vài phút sau, Chu Tích Tiệp ôm theo ấm trà cùng chén nước ra, ngay trước mặt Chu Huyền thả túi trà xuống, sau đó rót chén đưa cho Chu Huyền.
      Chu Huyền hoài nghi nhìn Chu Tích Tiệp cái, nhưng nhìn nước trà thanh thanh trong cốc cũng có chút đáng nghi nào, gật đầu tỏ ý hài lòng,
      "Em trai của thực hiểu chuyện nha."

      Bèn sảng khoái uống hớp trà lớn.

      đến giây, khuôn mặt Chu Huyền nhăn lại điên cuồng, trực tiếp chạy tới vòi nước nôn mửa trận, sau đó hét lớn, chạy tới tủ lạnh cầm lấy chai nước khoáng uống!

      Giờ phút này, hàm răng của Chu Huyền đều muốn rơi xuống, trong lòng chính là hối hận cùng căm tức, thế nhưng cứ như vậy, lại bị tiểu tử kia lừa!

      Thực ra Chu Tích Tiệp phòng bếp đảo mắt vài vòng liền đổ thêm cốc nước chanh lớn, người ngoài nhìn lại tưởng: trong ấm trà cơ bản ngoài nước có trộn lẫn cái khác! Hơn nữa Chu Huyền còn uống hớp lớn.

      Chu Huyền lăn qua lăn lại thôi, Chu Tích Tiệp thầm đắc ý. Sau lưng, thứ hai Chu Mạch xoải bước tới, vai mang ba lô, thân áo sơ mi trắng tuấn tiêu sái, tác phong nhanh nhẹn đẩy cửa mở ra.

      Chu Mạch vừa vào cửa nhìn thấy: phía đối diện Chu Huyền quát lên, điên cuồng uống nước, nhưng cũng có để ý, ôn hòa như ngọc cười tiếng, tùy ý trêu ghẹo

      "Đại ca, trong doanh trại huấn luyện hà khắc như thế nào, tới nỗi có nước mà uống?"

      Chu Mạch đem ba lô bỏ xuống ghế sô pha, khóe mắt liếc Chu Tích Tiệp, lập tức khóe miệng khẽ quyến rũ, hiểm, thích ý nằm ghế sa lon thản nhiên mà :

      "Lão Tam, lâu như vậy thấy, tiểu tử nhà ngươi cũng bắt đầu trổ mã. Nào mau đến rót cho trai ly trà "

      Chu Tích Tiệp vừa nghe cũng tức giận, lập tức hấp tấp tới gần cầm lấy ấm trà nhanh tay nhanh chân rót chén ‘nước trà chanh' lễ phép đưa tới tay Chu Mạch.

      Chu Mạch mỉm cười gật gật đầu, khen cậu trưởng thành hiểu chuyện bắt đầu biết hiếu kính trai, đồng thời cầm chén nước, liền cảm thấy khát nước, dù sao ngồi xe vài giờ, lập tức nghi ngờ gì dốc thẳng chén, đổ vào miệng.

      Chu Huyền sau khi uống vài chai nước khoáng, quay đầu lại liền trông thấy Chu Mạch cầm lấy chén nước kia, đổ vào trong miệng. Giong bắt đầu hơi khàn nhưng vẫn cố há miệng, vừa định chút gì đó, lại phát tất cả đều quá muộn. Vì vậy, liền lặng yên lấy từ trong tủ lạnh chai nước khoáng mới.

      "Phốc!" miệng đầy nước phun ra ngoài, trước đó giây còn là tác phong nhanh nhẹn, cử chỉ ưu nhã vương tử, nhưng sau giây liền biến thành khuôn mặt dữ tợn của thiếu niên hư hỏng!

      "Tiểu tử, ngươi nhất định phải chết!"

      Mười mấy phút sau. . . .

      Đại sảnh chính là mảnh hỗn độn, Chu Huyền nghiêng chân ngồi sô pha vuốt vuốt bờ vai của mình, Chu Mạch ngồi bên cầm gương soi trái soi phải, sờ sờ hốc mắt ứ đọng máu của mình. nhịn được hít hơi khí lạnh, khỏi hung hăng trừng mắt liếc nhìn Chu Tích Tiệp nằm sàn thở gấp.

      Giờ phút này nằm mặt đất, mặt mũi Chu Tích Tiệp bầm dập, đầu đầy mồ hôi, cậu cảm thấy toàn thân đều đau nhức nhưng trong lòng cũng có chút tự hào, buồn chán vì lại bị bóc lột chèn ép! Nhưng cậu còn là tiểu tử có lực phản kháng nào nữa!

      Vừa rồi, Chu Tích Tiệp đánh vào Chu Huyền vào bả vai quyền, đánh vào hốc mắt Chu Mạch tý, mặc dù cậu bây giờ rất thảm bại, nhưng cứ theo đà này, cậu cách thắng lợi xa!

      Từ lầu hai truyền đến tiếng bước chân, Kiều Đa Bảo ôm đống kim loại, chạy xuống.

      Đôi mắt to tròn liếc xuống đại sảnh, liền biết xảy ra chuyện gì, bất quá theo thói quen liếc mắt vòng qua thân thể Chu Tích Tiệp, mím miệng đem cái gì đó ôm ở trong lòng đặt ở bàn trà, con mắt có chút ít tránh né nhìn Chu Huyền.

      Chu Huyền cúi đầu vừa nhìn đống "Đồ" kia khóe miệng khỏi động kinh run rẩy, hít hơi sâu, lâu mới nghẹn ra câu :

      "Cái này. . . . Để . . . . Cần phải. . . . Có thể gắn được trở lại."

      Chu Mạch có chút đau lòng nhìn thoáng "Đồ" qua bàn trà, lại có chút ít đồng tình nhìn thoáng qua Chu Huyền, thở dài lắc đầu.

      Mô hình xe tăng chứa biết bao kỉ niệm bị cặp giò kia nghiền ra, phá thành 'Bột thân vỡ cốt', 'Phá thành mảnh ' . . . . Xem ra, muốn gắn lại thành giống như lúc đầu, đoán chừng là khó .

      Cùng lúc đó, khóe mắt Chu Mạch nhìn tới nhóc béo dùng ánh mắt thèm thuồng liếc mình, lập tức buồn cười, lấy từ trong túi đeo lưng của mình lấy ra cái bao được bọc bằng giấy cẩn thận. . . . Thịt heo rơi xuống! Con mắt Kiều Đa Bảo lập tức mở to, cái miệng nhắn khẽ nhếch lên, mơ hồ có thể trông thấy nước miếng trong suốt.

      Kiều Đa Bảo hét to tiếng, cả người như chó dữ vồ mồi nhào tới!

      Chu Tích Tiệp mắt nhìn Chu Mạch nồng nhiệt nhìn Kiều Đa Bảo, trong lòng hừ lạnh tiếng, liền giãy giụa từ mặt đất đứng lên, nhất thời vênh mặt lên cái, rẽ ngang trở lại phòng của mình.

      Chu Mạch khóe mắt nhìn chăm chú vào bóng lưng Chu Tích Tiệp, lại cúi đầu nhìn Kiều Đa Bảo hì hục hì hục trong lòng suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác, điên cuồng gặm thịt, khóe miệng quyến rũ khẽ cười, đáy mắt lóe ra tia hiểu.

      Ban đêm, Chu Đồng cùng Dương Yên tan tầm trở về. Con trai về nhà, Dương Yên rất cao hứng thể tài nấu nướng, đối với chuyện ba an hem cãi nhau ầm ĩ, hai vợ chồng đều quen.

      Sau tiếng đồng hồ nghiên cứu mô hình kia, Chu Huyền tuyên bố gắn lại có hiệu quả, an ủi sờ sờ cái đầu của Kiều Đa Bảo, đau lòng nhìn 'Đống đồ vật thương tâm kia' thở dài : "Em ngoan, hôm nào mang cho em bộ đồ chơi mới bằng sẳt nha, như vậy cũng dễ bị hỏng."

      Đối với việc này, Chu Huyền rất thương Kiều Đa Bảo, suy lần sau nên tặng quà gì cho Kiều Đa Bảo, hay là học Chu Mạch dùng thức ăn để thay thế?

      Trong phòng, Chu Tích Tiệp nhắm mắt lại, nằm giường, cái tay xoa khóe miệng bị thương, xuýt xoa. Kiều Đa Bảo lặng lẽ mở cửa, chắp tay sau lưng, rón ra rón rén đến gần, đợi Kiều Đa Bảo cử động, Chu Tích Tiệp đột nhiên mở mắt ra, bá đạo quay đầu nhìn chằm chằm !

      "Khụ khụ. . . Cậu làm tôi sợ muốn nhảy dựng!" Kiều Đa Bảo vốn là muốn lặng lẽ dọa tý ,lại nghĩ chính mình ngược lại thình lình bị làm cho sợ hãi, thiếu chút nữa ngay cả nước miếng đều bị sặc.

      Chu Tích Tiệp gấu mèo mắt liếc cái, "Ai kêu cậu giống như con chuột thanh, khí tiến đến?"

      Kiều Đa Bảo lườm cậu cái, sau đó đến bên cạnh cậu ta, bàn tay bé từ phía sau lưng vươn ra, đưa cho cậu cái túi giấy, mà thức ăn túi giấy còn bị gặm loang lổ nửa.

      Chu Tích Tiệp liếc qua liền quay đầu , tức giận mà : "Ai muốn ăn đồ ăn còn dính nước miếng của cậu?"

      Kiều Đa Bảo trừng mắt, "Mới trước đây cậu còn ăn được?"

      Bởi vì trước đây, Chu Tích Tiệp luôn vào lúc ăn cơm lăn qua lăn lại, chính mình ăn cơm hơn nữa còn huyên náo cho người khác ăn hết cơm, vì vậy Dương Yên mỗi lần đến giờ cơm liền đuổi Chu Tích Tiệp xem ti vi, sau đó chờ Kiều Đa Bảo cơm nước xong xuôi, thường xuyên cầm thức ăn mà Kiều Đa Bảo ăn còn thừa đưa cho Chu Tích Tiệp.

      Về sau Chu Tích Tiệp lên tiểu học biết được: mình từng ăn cơm thừa dính đầy nước miếng của Kiều Đa Bảo mà trưởng thành, tức giận đến nỗi ba ngày ăn cơm biết no.

      Lúc này vừa nghe chuyện xưa, Chu Tích Tiệp lập tức oán giận thôi, nhìn chằm chằm Kiều Đa Bảo, trán gân xanh thình thịch nhảy.

      Kiều Đa Bảo rụt cổ cái, ngoan ngoãn câm miệng, sau vẫn là đem đồ ăn rơi xuống, đặt ở bàn, da mặt rất dày, "Được, tôi tại cùng cậu chia sẻ đồ ăn ngon, cậu phải giúp tôi đem mô hình gắn lại trở lại!" xong, đem đống kim loại bị vỡ ra từ mô hình rắc rắc giường Chu Tích Tiệp.

      Chu Tích Tiệp nhìn đống đồ ngổn ngang giường, lập tức nổi trận lôi đình, thô lỗ quát:

      "Dựa vào cái gì muốn tôi giúp cậu gắn trở lại! ? Vội vàng cầm , đừng làm bẩn giường của tôi!"

      "Cậu tức giận cái gì? Tôi đều hạ mình nửa cấp để mở lời, cậu còn biết dừng, đây chính là bảo vật mà hai của cậu ngàn dặm xa xôi vì tôi, mang về. Ở nước chúng ta cũng mua được đâu." Kiều Đa Bảo nhướng mày lên.
      Nhắc tới Chu Mạch, Chu Tích Tiệp càng thêm nổi giận,

      "Ai thèm ăn đồ mà ta mang về!? Là chính cậu da mặt dày nhét tới chỗ tôi, tôi còn muốn ăn đâu nhé!"

      Nghe đến đó, mặt Kiều Đa Bảo trầm xuống, u ám liếc cậu, "Thầy đều , “thu nhân tiền tài, thay người trừ họa” cái này vốn phân biệt tốt xấu ?Cậu chính là phải giúp"

      "Khụ khụ!" Chu Tích Tiệp nhìn khuôn mặt nhắn của Kiều Đa Bảo, cho rằng muốn nổi giận đánh người, muốn phòng bị. Ai đoán được lại dùng giọng nghiêm túc mà lạm dụng thành ngữ, lập tức ngụm khí nghẹn ở cổ họng, ngay cả bụng cũng thiếu chút nữa đều nghẹn thành nội thương.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 7: Ác ma tẩy não

      Kiều Đa Bảo trừng mắt liếc cậu cái, uy hiếp : "Mặc kệ cậu trở mặt như thế nào, dù sao ăn đồ của tôi rồi phải đền đáp, nếu . . . . . Hừ hừ!"

      Kiều Đa Bảo hừ xong liền xoay người ra ngoài, ra khỏi cửa vẫn quên quay đầu lại nhiều 'Hừ' tiếng.

      Chu Tích Tiệp che lấy vết thương ở bụng, ho khan ngồi trở lại đến bên giường, nhìn thoáng qua 'Đồ' giường khỏi thở dài.

      Từ , món đồ chơi của chính mình cùng những vật khác luôn bị Kiều Đa Bảo hủy hoại, mà chính mình lại sửa được nguyên trang trở lại. Đột nhiên ở bụng trận biểu tình vang lên, Chu Tích Tiệp liếc nhìn bàn, bánh ngọt tỏa ra mùi thơm. Chu Tích Tiệp giật giật ngón tay, hồi lâu lại hừ tiếng rồi ngó qua chỗ khác.

      phút đồng hồ sau, Chu Tích Tiệp cầm lấy ăn miếng lớn, chốc lát liền giải quyết hết.

      Phục hồi tinh thần lại, Chu Tích Tiệp tự thấy có chút thẹn thùng dùng giấy lau miệng, tự mình an ủi mình, lẩm bẩm: "Coi như quên , là bất đắc dĩ thể nếm qua đồ ăn thừa của cậu ta."

      Ngày hôm sau, Chu Tích Tiệp đem gắn lại xe tăng mô hình giống ban đầu như đúc đưa cho Kiều Đa Bảo ngay trước mặt Chu Huyền, còn thuận tiện cho trai ánh mắt kiêu ngạo, giống như “ngươi chứa được gì đó cuối cùng còn được đệ đệ ngươi ra tay”, chọc cho trâu cao ngựa lớn Chu Huyền thiếu chút nữa lại vung lên quả đấm cho cậu trận.

      Chu Huyền cùng Chu Mạch khó mà có được năm ngày nghỉ, nhất định phải hung hăng buông lỏng bản thân chút, vì vậy ba ngày đầu Chu Huyền liền bắt được Chu Tích Tiệp, hẹn những bằng hữu khác cùng đánh nhau đủ ba ngày! Chu Huyền chịu khổ quen, chỉ cảm thấy đánh được cả người thoải mái, vô cùng tốt.

      Mà Chu Tích Tiệp mặc dù thể chất rất tốt, từ rèn luyện, nhưng vẫn là thiếu niên, mệt mỏi, đầu đầy mồ hôi, thở hồng hộc. Tuấn mỹ như vương tử, khí chất tao nhã, nhân xưng sát thủ tình trường - Chu Mạch lại nhân cơ hội này cùng Kiều Đa Bảo bồi dưỡng tình cảm, bù đắp nững ngày thể trở về bên cạnh . Hai người ở ghế sofa cùng nhau chơi game, cùng nhau phá đồ chơi, cùng nhau trở về Kiều gia đánh đàn dương cầm.

      Ông ngoại bà ngoại Kiều Đa Bảo mặc dù hàng năm ở nước ngoài, nhưng mà có xem bồi dưỡng cho bảo bối ngoại tôn, từ phát tài năng dương cầm của Kiều Đa Bảo, hai người liền thỉnh thoảng bay về, chính mình dạy cháu đánh đàn dương cầm. Kiều gia lại cho người đặt dương cầm từ nước ngoài về. Cho dù lên trung học, học tập bận rộn, nhưng Kiều Đa Bảo mỗi tuần cũng muốn quy định thời gian phải về nhà mình, diễn tấu cho bọn họ nghe.

      Còn tuổi, Kiều Đa Bảo mặc dù tham gia thi cái gì đó ở trường học, nhưng lại rất có danh đánh đàn hay ở trường.

      Tiếng đàn lượn lờ, sắc ôn nhu, khi khoan khoái sục sôi, khi trữ tình sầu não.

      Lầu hai Kiều gia trở nên yên tĩnh. lớn hai người ngồi trước dương cầm, ngón tay thon dài trắng nõn, mảnh mai khéo ở gõ tiết tấu rất êm tai. Ấm áp, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu lên hai bóng lưng của hai người, cảm giác hài hòa, đẹp đẽ.

      Khóe mắt Chu Mạch thỉnh thoảng lại nhìn về phía Kiều Đa Bảo đắm chìm vào đàn dương cầm, gò má nhu thuận lại mĩ lệ, ánh mắt của ánh lên tia cưng chiều, nhắm mắt lại hưởng thụ nhạc.

      Bất quá sau giây,khóe miệng của trở nên rạn nứt. . . . .

      Có lẽ là tập đàn lâu quá, nhóc béo nào đó trong lòng bắt đầu bắt đầu phiền chán, vốn làmột khúc nhạc du dương, lại bị ngắt quãng, ý thức được, buồn chán đứng lên.

      Tiếng đàn từ ưu thương sầu khổ linh hoạt kỳ ảo, từ từ trở nên trầm thấp tiêu cực, mất hết niềm tin, cực kỳ bi thương.

      Nhưng chuyển cái, tiếng đàn đột nhiên nhân dài giống như trong trầm mặc bộc phát ngập trời, sang sảng hữu lực, thanh trở nên sắc bén, liền phảng phất bực bội mãnh liệt cảm giác giống như ma quỷ gầm thét, lay động đáy lòng Chu Mạch, tâm hồn , ngón tay thon dài như ngọc bắt đầu dần dần run rẩy lên.

      Kiều Đa Bảo phấn khích, cả người đều đứng lên!

      "Đăng đăng đăng đăng, nhảy nhảy nhảy, thùng thùng bang bang! ! Pằng!"

      Tiếng đàn ngừng, Chu Mạch bịt mũi ngã văng ra ngoài, Kiều Đa Bảo vẫn như cũ rồi giang hai tay ra giống như đại bàng giương cánh ưu nhã, kiêu ngạo, cái đầu ngước lên rồi nhắm mắt lại, phảng phất dư vị của tiếng đàn du dương.

      lúc sau, Kiều Đa Bảo tỉnh táo lại, vội vàng xoay người nhìn Chu Mạch ngất bên,

      " hai, sao chứ. Còn sống hãy dậy đánh người ! ?"

      " có việc gì. . . Là . . . . có ngồi vững vàng."

      Chu Mạch che lấy mũi sưng đỏ, lắc đầu đứng lên, vẻ mặt có chút lúng túng.

      "Bắn phát vào buổi sáng, cũng mệt mỏi rồi nhỉ? , mời em ăn."

      Vừa nghe đến ăn, mắt Kiều Đa Bảo sáng lên, sờ sờ bụng của mình. Hai người, người ra ngoài, người lầu bầu lẩm bẩm,

      "Ăn cái gì ăn cái gì!!!!!!."

      Chu Mạch cười khổ, xem ra nếu sau này muốn cùng tiểu muội này chung chỗ, phải rèn luyện tinh thần cùng năng lực ưu tú mới được.

      Bị ác ma dùng nhạc tẩy não lần, ngày nghỉ cuối cùng, Chu Mạch dám lại cùng Kiều Đa Bảo cùng nhau đánh đàn, ngược lại bị Chu Huyền cường tráng tâm thần lôi ra sân tập đánh cầu, mệt lả người.

      Ban đầu Chu Mạch yều đuối, nhã nhắn mới đánh nửa ngày liền bắt đầu cảm thấy hai mắt mờ mờ, sắc mặt tái nhợt, đôi môi biến thành màu đen. tìm cách dụ dỗ đe dọa Chu Huyền đánh nữa, khóe mắt lại quét đến người cũng mang bộ dạng giống mình: Chu Tích Tiệp mồ hôi đầm đìa, thở hồng hộc, làn da đều bị mặt trời làm cho rám đen.

      Mặc dù vóc ngườikhông cường tráng như cả, thế nhưng gương mặt kiên nghị tuấn tú lại càng để lộ ra tiagian trá, chỉ thấy cậu liếc mình cái, khóe miệng quyến rũ thoáng tia cười nhạo, Chu Mạch trận tức giận, cư nhiên bị em trai của mình chê cười, cắn răng, lau mồ hôi trán, lại lần nữa kiên trì.

      Kết quả là ngày cuối cùng, Chu Mạch mệt rã rời, ngã xuống giường ngủ cả ngày, mà Chu Huyền lại bởi vì có nhiệm vụ sớm liền phải trở về ngay trong đêm.

      Đêm đó, Chu Đồng cùng Dương Yên làm thêm giờ mà thể trở về, Kiều Đa Bảo ngây ngốc ở trong phòng sờ sờ mô hình xe tăng bị dùng sức phá hỏng.

      Mà người thể nghi ngờ là Chu Tích Tiệp, cậu ta buổi chiều ngủ ngon lành giấc, lại mở ra tủ lạnh lấy dưa hấu ăn nửa,tâm tình siêu tốt, qua phòng Kiều Đa Bảo, nghe thấy tiếng gào thét:

      "Ông trời ơi, ohmygod! Đây là muốn khiến tôi tức chết phải !!?"





      ☆, Chương 8: Lần đầu có kinh

      Buổi tối, hơn mười giờ, Chu Tích Tiệp ở trong phòng chơi game, đột nhiên nghe thấy tiếng hét cao vút, cực kỳ thê lương, tiếng gào thét tê tâm liệt phế ấy là từ trong phòng Kiều Đa Bảo truyền ra, hù dọa hai tay cậu run lên, thiếu chút nữa đem máy chơi game trong tay vứt ra ngoài.

      Nên biết hai người gian phòng rất gần, chỉ cách vách tường.

      Chu Tích Tiệp biết xảy ra chuyện gì, vô cùng lo lắng vội vàng chạy vọt vào phòng Kiều Đa Bảo.

      "Huhuhu. . . . Tôi sống còn chưa đủ….AAA"

      Mới vừa vào cửa, Chu Tích Tiệp liền trông thấy Kiều Đa Bảo che chăn mền co rúc ở giường, miệng còn mạnh mẽ thê thảm gào thét ,thấy máy giường mà giật mình.

      Chu Tích Tiệp trắng mặt, vội vàng bước qua, loạn xạ kéo chăn mền của lên, sốt ruột hỏi: "Này, Kiều. . . Đa Bảo! Cậu làm sao vậy? !. . . Đừng dọa tôi a!"

      Kiều Đa Bảo che chăn mền bị Chu Tích Tiệp kéo xuống, nhìn khuôn mặt nhắn trắng bệch của nhíu chặt lông mày, Chu Tích Tiệp lập tức trong nội tâm cả kinh, cái trán lại bịt kín tầng nếp nhăn.

      ". . . Cậu rốt cuộc sao lại tự làm thương mình ? Mau cho tôi xem!"

      Thấy khuôn mặt tái nhợt của người trước mặt, Kiều Đa Bảo tay ôm bụng, tay kia run rẩy nắm tay Chu Tích Tiệp, nước mắt lưng tròng nhìn cậu :

      "Tiểu Tích Tiệp. . . Huhu. . . . Tôi. . . Tôi lừng lẫy hy sinh! Cậu về sau phải giúp tôi đem 'Đại ong vàng' sửa trở lại!" (Xe tăng của chị ấy mà :v )

      xong, bàn tay bé Kiều Đa Bảo còn chỉ chỉ 'Transformers', Chu Tích Tiệp nhìn cũng chưa từng nhìn, mà là mực cho rằng bị thương.

      Cậu vén hết chăn ra sau, Chu Tích Tiệp khỏi mở to mắt, hô hấp gấp gáp, há to miệng lại câu cũng nên lời.

      Kiều Đa Bảo lúc này chỉ mặc quần ngắn, áo tay ngắn, bắp chân trắng bóng thịt non nớt hai cái mảnh khảnh ra, mà lại chút để ý đem cái mông hướng tới trước mặt Chu Tích Tiệp, sau đó chỉ vũng máu đỏ tươi giường, vô tội nhìn cậu : "Cậu nhìn , tôi đại xuất huyết!”

      lúc sau, Chu Tích Tiệp nhắm mắt lại, sau khi hít sâu hơi, gương mặt tuấn tú đỏ bừng, khuôn mặt dữ tợn trừng mắt Kiều Đa Bảo đạo: "Ngươi chẳng lẽ biết mình là đến kỳ sao! ?"

      "A? Kỳ! ?"

      Kiều Đa Bảo ôm bụng, ánh mắt có chút mơ màng.

      "Chính là. . . Chính là con mỗi tháng. . . Đều đến kinh nguyệt a!"

      "A, có chút quen tai. . ."

      Chu Tích Tiệp lại nổi cáu, có chút ít hổn hển, "Cậu . . . . Cậu là con , cái sinh vật đó cuối tháng bị cái gì! ?"

      "Ngủ. . . . Ngủ a."

      Kiều Đa Bảo mắt to ngắm đông ngắm tây, đến cuối cùng lại đỏ mặt, mất tự nhiên cầm chăn mền bưng kín cái đầu .

      tại rốt cuộc biết nguyên nhân bản thân đổ máu, mặc dù mỗi lần ở lớp học đều ngủ rối tinh rối mù, nhất là lớp sinh học nhàm chán, nhưng lỗ tai vẫn nghe đến chút nội dung , lúc này cũng nhớ tớimấy quy luật khi con đến kỳ, chỉ là vừa rồi lần đầu nhìn thấy mình chảy nhiều máu như vậy, bụng lại đau, lập tức liền hoảng hồn.

      Cũng lạ khi Kiều Đa Bảo bị dì mụ tới thăm đúng năm sơ trng, Chu Tích Tiệp so với bạn học cùng lớp hơn tuổi, Kiều Đa Bảo lại hơn hai tuổi, tất nhiên là so với người khác đều chậm chút.

      Chu Tích Tiệp trông thấy Kiều Đa Bảo co lại ở trong chăn, liền biết chính hiểu rằng xảy ra chuyện gì. Cậu cũng cảm thấy hết sức thẹn thùng, trong lòng nên lời, có loại cảm giác là lúng túng xen lẫn vui sướng khi được chứng kiến người nào đó trưởng thành.

      Cậu vén chăn mền lên, nâng khuôn mặt lên "Lần này biết thẹn thùng? Cậu phải là da mặt rất dầy sao, còn che chăn mền làm cái gì?"

      Kiều Đa Bảo xấu hổ và giận dữ, nhất thời lấy cái gối ném tới, ủy khuất mím miệng, "Tôi làm sao biết ăn xong dưa hấu lại đột nhiên đến cái này!? Mẹ tôi lại với tôi, dì Dương lại ở nhà! Tôi tại bụng đều đau chết, cậu vẫn còn ở nơi này nhìn tôi mà hả hê !"

      Chu Tích Tiệp nghe vậy cũng lòng thấy chút tội lỗi, nhớ tới ba mẹ Kiều Đa Bảo thường xuyên ở nhà, mặc dù cha mẹ của mình đối với cưng chiếu có thừa, nhưng ít nhiều vẫn là có xem chút, chắc hẳn lần này khiến nhóc béo luống cuống.

      Nghĩ tới đây, Chu Tích Tiệp nhìn về phía Kiều Đa Bảo, ánh mắt khỏi mềm rất nhiều, lại nhìn tới y phục dính vết máu của , ánh mắt có chút ít tránh né nhưng vẫn là nghiêm nghị ,

      "Kia. . . . Cậu tại muốn. . . Xử lý như thế nào?"

      "Hơ. . . Tôi biết . . . Giống như… muốn mua băng vệ sinh"

      Xem chút, đây là hậu quả của việc nghe giảng chăm chú.

      Chu Tích Tiệp bất đắc dĩ vuốt vuốt cái trán, nhìn đôi mắt to đáng thương cùng với khuôn mặt trắng bệch nhắn của Kiều Đa Bảo, trong lòng tự nhiên sinh ra loại cảm giác muốn cằn nhằn khi dì mụ tới, nhưng cậu ta lại là nam, làm sao biết phương diện này, con cần làm cái gì đó.

      Cậu chần chờ chút, "Nếu , gọi điện thoại cho mẹ tôi. . . Hỏi chút?"

      " được! Như vậy quá mất mặt quá mất mặt!" Kiều Đa Bảo vừa nghe lắc đầu liên tục, động tác lớn kéo xuống bụng lại đau đến lông mày đều nhíu lại.

      Chu Tích Tiệp vội vàng vươn tay vuốt vuốt bụng của , xuýt xoa:

      "Có phải hay rất đau? Tôi nhớ được con tới kỳ cái thể ăn lạnh . . . Chết tiệt, tôi vừa rồi lại còn cầmđá bào dưa hấy cho cậu ăn!"

      "Gào! Đừng nữa, tôi tại quả thực là máu chảy như suối! Cậu mau vội vàng. . . Vội vàng vào phòng dì Dương giúp tôi tìm cái xem. . . Có hay có băng vệ sinh!" Kiều Đa Bảo đẩy cậu ra, che bụng của mình khó khăn đứng lên, chạy ra khỏi phòng, xông vào buồng vệ sinh.

      Chu Tích Tiệp 'Vọt' cái, khuôn mặt như rỉ máu, bất luận ở hai người ca ca, cả lớp thậm chí trước toàn trường, khuôm mặt đều đổi sắc có chút rung động nào, giờ phút này tay chân có chút ít luống cuống.

      Cậu chần chờ bất định hồi lâu mới đỏ mặt tới tủ quần áo của mẹ, tìm kiếm 'Băng vệ sinh' trong truyền thuyết kia, cuối cùng ở tìm được cái hộp hình chữ nhật.

      Chu Tích Tiệp vội vã nhìn lướt qua đó viết ba chữ to ‘Băng bảo hộ’ liền vội vàng đặt ở giường , báo với tiếng liền chạy về gian phòng của mình. Trong phòng, Chu Tích Tiệp sờ soạng khuôn mặt nóng hổi của mình, thở phào nhõm. Trong lòng có điểm buồn bã lại có điểm bức bách nhưng cậu tự chủ, cầm lấy bao bì của cái hộp kia nhìn lại. Nửa giờ sau, Chu Tích Tiệp cuối cùng kiềm chế được, đứng ở Kiều Đa Bảo trước cửa phòng, do dự chút còn là nhàng gõ.

      ". . . Vào . . ." Bên trong truyền đến thanh có chút ít suy yếu.

      Chu Tích Tiệp vừa vào cửa liền trông thấy Kiều Đa Bảo đắp chăn nằm ở giường, đôi mắt bình thường sáng long lanh giờ phút này có chút tối nhạt vô thần, khuôn mặt tái nhợt nhắn tựa hồ trưởng thành mà phiền não.

      Cậu từ từ dạo bước đến trước mặt , có chút ít mất tự nhiên nhìn thoáng qua người thay quần áo, nhàn nhạt hỏi: "Cậu. . . bụng cậucòn đau lắm hả?"

      Kiều Đa Bảo mới vừa chứng kiến Chu Tích Tiệp lúc tiến vào mặt còn có chút đỏ, nhưng cũng có cảm thấy quá lúng túng, dù sao tất cả mọi người cùng nhau cuộc sống lâu như vậy, ở trước mặt người than bị mất mặt cũng chảng có gì.

      Giờ phút này nghe cậu hỏi như vậy, Kiều Đa Bảo lập tức nhìn cậu, hai tay ôm bụng, "Đau, khả đau! AAA. . . Vì cái gì, con lại bị cái nàya! Khác nào nhận lấy cái chết!"

      Nhìn bộ dáng chống cự của , Chu Tích Tiệp cũng có chút vội vàng đưa tay che bụng , khóe mắt có chút ít tránh né nhìn : "Tôi. . . Ta vừa mới nhìn bao bì, giống như. . . Giống như con tới ngày bình thường uống chút nước đường đỏ tốt hơn rồi."

      "A? Ăn chè được , tôi nghĩ uống nước đường, ngủ giấc tốt rồi." Kiều Đa Bảo cuốn cuốn chăn mền, mệt mỏi khoát tay áo.

      "Lại như vậy, uống sao được? Cậu đừng ngủ trước, tôi xem phòng bếp có hay còn đường đỏ, sau đó tôi pha rồi mang cho cậu."

      Chu Tích Tiệp biết thích ăn ngọt, nhưng lúc này cũng bất chấp tất cả. Cậu nghiêm mặt lại, hơi có chút nghiêm túc, cũng mặc kệ cự tuyệt, trực tiếp thẳng ra ngoài.

      Cậu chưa từng nấu qua nước đường đỏ, cũng dám cho quá ngọt, liền ở phòng bếp bên cầm lấy cái thìa thí bên bỏ đường, có chút luống cuống tay chân bưng nước đường đỏ tới, Kiều Đa Bảo ngủ mông lung.

      Chu Tích Tiệp vỗ khuôn mặt nhắn của , kéo tay áo của lên, Kiều Đa Bảo mới nửa ngủ nửa tỉnh mở mắt ra, lông mày nhíu lại, miệng bị đổ nước đường đỏ vào.

      Kiều Đa Bảo cảm giác được nước đường trong bụng, lập tức cảm thấy ấm áp, cơn đau nhức đều dược giải tỏa ít.

      Nhìn Chu Tích Tiệp bưng chén ra ngoài, bóng lưng thiếu niên kia mặc dù phải là hết sức cường tráng, nhưng mà mang đến cho người khác cảm giác ấm áp cùng an tâm.

      "Tiểu Tiệp, cám ơn nhiều."

      Kiều Đa Bảo rất ít gọi cậu là Tiểu Tiệp, bình thường đều gọi là Cậu ba họ Chu, trừ phi là muốn cầu xin cậu hoặc nịnh nọt cậu mới gọi như vậy.

      Chu Tích Tiệp nhếch miệng lên tý, nhưng quay đầu lại lại cằn nhằn.

      "Khó được cậu lời cảm ơn, bất quá tôi khuyên cậu có thời gian mang sách ra mà đọc."

      "Ra ngoài! Mau ra! cần cậu lo!"

      Nhớ tới chuyện vừa rồi, Kiều Đa Bảo lập tức lại cảm thấy quẫn bách, trừng mắt liếc cậu cái, ném cái gối qua.

      Đêm nay, Kiều Đa Bảo ngủ thoải mái nhất, hơn nửa đêm lại lăn qua lăn lại đứng lên đổi băng vệ sinh, bởi vì máu chảy lượng quá lớn.

      Mà Chu Tích Tiệp cũng rất khuya mới ngủ, cậu lần lần lại liếc nhìn cái giấy hướng dẫn, giống như là đọc hạng mục của công việc. Gối lên cánh tay nằm ở giường, hồi tưởng tới Kiều Đa Bảo, cậu cảm thấy béo tham ăn trước kia bắt đầu dần dần trổ mã thành thiếu nữ xinh đẹp, chính mình cũng nên chuẩn bị kế hoạch thu phục sớm?









      ☆, Chương 9: Đổ máu vì thầm mến

      Nửa tháng sau khi thi giữa kỳ, Kiều Đa Bảo bỗng nhiên nổi tiếng, oanh động toàn bộ lớp. Điểm số học lần trước cộng điểm 20’ nhân đôi, đứng đầu lớp.

      Chủ nhiệm lớp kiêm thầy số học – thầy Lưu cao hứng đứng thẳng nhếch khóe miệng, là nhờ bản than tìm được nhân tài toán học, tin chắc nguyên lý vàng thế nào rồi cũng sáng lên, đem Kiều Đa Bảo đến, tại ánh mắt các giáo viên khác đều là khen ngợi thôi.

      Nhưng mà, ở thời điểm công bố thành tích, người trong cuộc đặt cái mông lên ghế, nằm rạp xuống bàn ngủ, bất quá bây giờ cả lớp cũng bị kinh người, khiếp sợ thôi, còn ai dám thầm cười nữa?

      Mặc dù còn số người trong lòng còn hoài nghi nhưng lần, trong giờ thầy giao bài vô cùng khó, nhiều học sinh khá giỏi lên thử rất lâu nhưng đều làm được. Mà Kiều Đa Bảo bị gọi lên rất kiên nhẫn trước mắt bao người, nguệch ngoạc vài nét bút liền giải ra.

      Cả lớp nhất thời trợn tròn mắt rất lâu, cuối cùng mới thể thừa nhận 'Học sinh dốt' từ ban phổ thông thăng lên, thực lực quả nhiên lợi hại hơn so với bọn họ, thế cho nên có chút học sinh khá giỏi trong lòng ganh tị rất lớn.

      Nhất là vị ‘đại biểu số học’ Lưu Hải Yến, miệng mở to tới nỗi có thể nhét vào quả trứng gà ! Mọi người thấy vậy đều ngầm hiểu lẫn nhau nhớ tới trước kia, ấy từng cùng Kiều Đa Bảo tranh chấp, Lưu Hải Yến lần này hoàn toàn bị đả kích, từ nay về sau còn dáng vẻ xem thường người khác nữa, thành tích cũng xuống ít.

      Niềm an ủi duy nhất chính là, Kiều Đa Bảo cũng phải là tất cả các môn đều hàng đầu, ngữ văn kém có lẽ kéo hết các điểm xuống, cho nên mặc kệ năng lực tài giỏi kia bộc phasrt cũng cần quá sợ bị con nhóc này vượt qua.

      Chu Tích Tiệp quan sát rốt cuộc cũng có người đối Kiều Đa Bảo mà dị nghị, cuối cùng động chút là bị đem xuống ban phổ thông, trong lòng thở phào nhõm đồng thời lại cảnh giác.

      Bởi vì có những nam sinh khác bắt đầu chú ý tới Kiều Đa Bảo, trước cảm thấy là học sinh kém, chưa từng chú ý nhiều. tại thành tích của tốt rồi, hơn nữa lớn lên rất đáng , mấy thứ tình cảm đầu đời của mấy nam sinh kia rục rịch mới là lạ.

      Thời gian bận rộn lúc nào cũng trôi qua rất nhanh, cuối cùng đến đầu tháng ba - tới kỳ trọng điểm, đối với việc lên cấp 3, Kiều Đa Bảo kỳ có bao nhiêu ý tưởng, tốt xấu đều tùy tiện, chỉ cần gần nhà liền ok.

      Nhưng vấn đề là cách về hướng nam trường trung học gần nhất là Trung học X, cuối tuần chỉ cần ngồi xe hơn nửa giờ có thể về đến nhà, mà những trường Trung học khác đều mất ít nhất hơn hai giờ, đối với việc bị say xe mà nhất định phải chọn gần. Nhưng trung học X là trường trọng điểm thành phố, điểm cao đến dọa người.

      thấy rất nhức đầu, mấy môn khoa học tự nhiên hết sức đơn giản, nhưng môn Văn chính là qua được nhưng cũng thể qua, việc học Trung học với chính là vấn đề lớn.

      Trung khảo tới gần, Kiều Đa Bảo bởi vì trong lòng có mục tiên khó như vậy nên phải nỗ lực đứng lên. nhóc mập lúc trước khuôn mặt nhắn gầy gò hơn chút, lại cao hơn ít, trổ mã cũng rất tốt. Nhìn qua chỉ thấy còn là tiểu nữ sinh đáng , nhưng cẩn thận quan sát mà , liền phát ra gò má trầm tĩnh phát ra nét thanh thuần động lòng người.

      Biến hóa như thế, cuối cùng chọc cho mấy người ngồi cạnh , các nam sinh ở thời kỳ trưởng thành bắt đầu liên tiếp nhìn Kiều Đa Bảo, nếu như phải là trọng điểm ban quản rất nghiêm, phỏng đoán cũng có thể có tờ giấy hay thư tình gì gì đó.

      Ngồi bên tay trái Kiều Đa Bảo, Chu Tích Tiệp gương mặt tuấn tú bỗng thâm trầm thời gian dài, lãnh khí lạnh lẽo, ánh mắt đề phòng.

      Lần này, ở lớp học, Kiều Đa Bảo nhẫn nhịn ngủ, toàn lực muốn đem mấy thể văn ngôn hoặc là thơ ca nhớ kỹ, biết tại sao dù làm thế nào cũng nhớ được, mới nhớ được ít, nửa giờ sau ngay cả tên bài cũng quên.

      nâng má, lông mày nhíu lại, thần sắc có điểm buồn rầu cùng tiều tụy, mặc dù từ mặt ngoài nhìn qua lại tưởng con nhóc yên lặng ngây ngốc, nhưng kỳ nội tâm sớm hận thể đem những tác giả văn chương băm ra xương ra xương cốt, thịt ra thịt!

      Mà khi đó, đúng lúc xung quanh có nam sinh đỏ mặt trong lòng nhẫn nhịn. ngượng ngùng liếc trộm , vốn khổ não thôi, Kiều Đa Bảo lập tức cảm thấy toàn thân được tự nhiên. Vì vậy, vèo cái đột nhiên quay đầu lại chuẩn xác bắt được nam sinh kia --- hung hăng trừng!

      Tiểu nam sinh kia trong tay vô ý cẫm dao gọt bút, bị trừng, lập tức bị hù dọa chảy máu ngón tay, kêu thảm thiết liên tục, máu chảy ngừng a.

      Chắc hẳn nam sinh này cho rằng về sau nhớ tới thời gian tốt đẹp sơ trung kia, nhớ tới người nào đó, chắc chắn – nhớ tới hình ảnh hung hăng của , về mối tình từng ngại máu tanh mà thầm mến.

      Tự ôn văn có kết quả, Kiều Đa Bảo đành phải bất đắc dĩ bắt đầu thỉnh giáo Chu Tích Tiệp, mà Chu Tích Tiệp chẳng những chê phiền, ngược lại tích cực phi thường, nghĩ tới Kiều Đa Bảo muốn thi đỗ trường trung học mà mình dự định thi, vốn là cậu còn tưởng rằng muốn phí miệng lưỡi khuyên Kiều Đa Bảo cùng cậu thi trường, tại ngược lại là cần.

      Sau khi ăn cơm tối xong, Kiều Đa Bảo hết sức tự giác mangg theo sách văn nhăn nhúm, lắc lư đến phòng Chu Tích Tiệp, ngồi giường, trong miệng nhai thức ăn, còn bên rung đùi đắc ý lẩm bẩm thơ cổ,

      "Dây lưng dần dần rộng. . . . Cuối cùng hối hận, vì ấy tiêu được. . . . . Tiêu được. . . . Tới cái gì ấy nhỉ? !"

      Chu Tích Tiệp gắn lại bộ phận rời rạc của repeater, nghe vậy cậu cũng ngẩng đầu lên trả lời,

      "Vì tiêu biết dùng người tiều tụy "

      "A a a, đúng đúng đúng."

      Vài phút sau, Chu Tích Tiệp đem đồ bày ra bàn, vừa ngẩng đầu liền trông thấy Kiều Đa Bảo ngã chỏng ngược lên trời nằm ở giường, hai mắt tan rã ngơ ngác nhìn trần nhà.

      Cậu đứng dậy, tới vuốt ve ngón tay của , đứng ở bên giường cao nhìn xuống.

      Kiều Đa Bảo cảm nhận được trước mắt tảng bóng đen lớn, linh hồn bay chỉ chốc lát sau cuối cùng hoàn lại, ánh mắt chuyển tới người Chu Tích Tiệp, lẩm bẩm ,

      "Tiểu Tiệp, cậu giống như ...lại cao hơn."

      Chu Tích Tiệp đáp mà hỏi ngược lại, "Cậu biết câu thơ kia là có ý gì sao?"

      "Câu nào?"

      "Câu cậu vừa mới đọc."

      "Đầu giường ánh trăng rọi, mặt đất như phủ sương sao?"

      ". . ."

      Chu Tích Tiệp ngồi ở bên cạnh , cầm lấy sách của lên, khẽ đả mắt liền chuẩn xác lật đến kia thủ thơ cổ chỗ đó. Từng chữ từng câu phiên dịch đạo,

      "Mắt thấy dây lưng dần dần rộng, ta cũng vậy tuyệt hối hận, ta tình nguyện ngày ngày nghĩ nàng, cho dù liền tiếp tục gầy gò như vậy."

      xong Chu Tích Tiệp tĩnh mịch đôi mắt lẳng lặng nhìn Kiều Đa Bảo, phảng phất nhìn sâu vào trong lòng .

      Kiều Đa Bảo trước mấy giây còn ngây ngốc cùng đối mặt với cậu, ánh mắt lập tức hết sức mất tự nhiên, ngồi dậy dời chỗ khác, đưa tay đoạt lấy quyển sách tay cậu, ánh mắt tứ đông sang tây lầm bầm,

      "Ông ta viết như vậy, tôi nhớ kỹ cũng phải, làm sao nhất định phải viết phức tạp như vậy, khó hiểu."

      “Mỗi lần học phải hiểu ý tứ, dĩ nhiên là dễ dàng nhớ kỹ."

      Chu Tích Tiệp cũng nhìn , trực tiếp ngẩng đầu nằm ở giường, hai tay kê ở dưới đầu, biết suy nghĩ cái gì.

      "Nhưng những cái này ý nghĩa vô cùng khó nhớ nha, vẻ nho nhã , văn chữ cũng khó nuốt trôi. Tôi vài ngày này lên lớp đều ngủ, bên chép bên viết cũng còn là nhớ được."

      Kiều Đa Bảo nhàm chán đảo mắt nhìn sách giáo khoa, mân mê cái miệng nhắn bắt đầu oán trách.

      "Kỳ , nếu như cậu thực tại nhớ được, cũng cần phải cứ học văn như vậy, mất quá nhiều công phu, lãng phí nhiều thời gian như vậy làm việc vô dụng, chi bằng chăm chỉ mấy môn số học, vật lý, tiếng đạt điểm cao, nâng điểm môn Văn, hẳn là có thể thi đỗ được."

      Chu Tích Tiệp rảnh rang nằm ở giường, thảnh thơi thong thả nhìn về phía Kiều Đa Bảo mà đề nghị.

      Nghe vậy, ánh mắt Kiều Đa Bảo sáng lên, vỗ vào đùi Chu Tích Tiệp, cực kỳ hưng phấn la hét: "Đúng vậy! Tôi như thế nào lại nghĩ đến biện pháp này!"

      Chu Tích Tiệp đau đến nhe răng trợn mắt, trừng mắt Kiều Đa Bảo,

      "Cậu cả ngày ngoại trừ nghĩ tới cánh gà nướng, ngủ ngon, trong đầu còn có tâm tư nghĩ những thứ khác sao!"

      . . .

      Tới gần thời điểm trung khảo, mỗi người đều căng thẳng vạn phần, giành giật từng giây mà học tập, những bạn học khác còn ở nhờ nhà bạn gần trường - buổi tối đọc sách. Mà Kiều Đa Bảo thay đổi hơn trước, có chút liều mạng nhiệt tình, đối với ngữ văn tư tưởng chính là xem như bình nứt sợ vỡ, liền nhờ Chu Tích Tiệp chút vẽ mấy thứ trọng điểm, những thời gian khác đều chuyên tâm học hoá học, vật lý.

      Nghỉ giữa khóa, Kiều Đa Bảo và Chu Tích Tiệp hoạt động cùng nhau cũng nhiều hơn trước chút, phải là Chu Tích Tiệp đem sách của mang , vẽ mấy vòng tròn lên phần trọng điểm, là Kiều Đa Bảo vô tình dựa lưng vào bàn đọc sách chp cậu nghe để xác nhận lại.

      Trong mắt vài ngườ tinh ý nhận ra giữa bọn họ có cảm giác than thuộc có chút khe hở để chen chân vào, hơn nữa lại có nhiều người từng nhiều lần chứng kiến Chu Tích Tiệp đạp xe chở Kiều Đa Bảo rời khi tan học.

      Lập tức làn gió lạnh lẽo kỳ lạ thoảng qua, có người hoài nghi hai người bọn họ là ở cùng chỗ, có phải hay sớm .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :