1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Vợ yêu chuyên sủng của tổng giám đốc mặt lạnh - Hạ Thủy Liên Y (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Vợ chuyên sủng của tổng giám đốc mặt lạnh
      [​IMG]

      Tác giả: Hạ Thủy Liên Y

      Edit: tuladen – Ngọc Hân – sunnyhuynh – nhokcoicodon

      Số chương: 130

      Thể loại: đại, sủng
      Nguồn edit: Sưu Tầm
      Nguồn eBook: cungquanghang.com

      --- ------ ------ ------ ------ -----

      Giới thiệu vắn tắt

      Âu Dương thần --- Tổng giám đốc mặt lạnh của tập đoàn Âu thị, từ trầm mặc ít lời, lại có năng lực hơn người, 22 tuổi tiếp nhận tập đoàn Âu thị, bằng vào thủ đoạn buôn bán phi thường sáng lập ra vương quốc buôn bán của chính mình, đẹp trai bức người, là đối tượng theo đuổi của các khắp cả nước, nhưng gần gũi với bất kỳ người nào, bề ngoài lãnh khốc chỉ có tình cảm với , Lăng Phỉ Tuyết, là ánh sáng duy nhất trong , nhưng khi bọn họ thề non hẹn biển lại bỏ , về sau, trong sinh mệnh Âu Dương Thần còn có ánh mặt trời, mãi đến khi xuất ...

      Lam Hân Nhi từ lớn lên ở nhi viện, chịu đựng lạnh nhạt, nhưng được Thạch Phong che chở mà vui vẻ lớn lên, cho rằng Thạch Phong là hoàng tử của mình, khi bị ức hiếp bảo vệ ở phía sau, lúc đơn làm bạn , lúc vui vẻ chia sẻ niềm vui cùng , cho rằng đời này nhất định gả cho , làm dâu của , nhưng mà, thực lại tàn khốc, lúc đẩy cửa phòng kia ra, thấy hoàng tử trong sinh mệnh cùng công chúa kia hai thân thể quấn lấy nhau, biết , chỉ là bé lọ lem, lại biết, hoàng tử chân chính lặng yên tiếng động về phía . . . .

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 29/6/16
      Phong Vũ Yên, thuytChris thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1: Thế giới sụp đổ

      "Chị Hân Nhi, tạm biệt", nhìn vẻ mặt lưu luyến của bọn trẻ Tiểu Bàn Tiểu Tề, trong lòng Hân Nhi vẫn xúc động cùng thương cảm, Đúng vậy a, mình từng ở nhi viện này từng bước lại trai chị chú gì, bọn họ đều trở lại thăm, thực tế, liền luôn, phần lớn mọi người đều trở về thăm bọn họ, lần lại lần chờ mong, cuối cùng Hân Nhi cũng hiểu.

      ngồi xuống, ôm bọn họ: "Tiểu Bàn Tiểu Tề, đừng buồn, tuần sau, chị Hân Nhi nhất định trở lại thăm của các em, còn mang cả bánh quy Micky nữa ..."

      "Có ? Chị Hân Nhi".

      Nhìn ánh mắt mong đợi của Tiểu Bàn, Hân Nhi xoa mặt Tiểu Bàn, "Đương nhiên là , chị Hân Nhi có khi nào lừa gạt các em chưa".

      A….. giọng hưng phấn của bọn làm cho Hân Nhi nở nụ cười vui vẻ, với chính mình nhất định thể để cho bọn thất vọng, muốn chúng nó thất vọng giống mình khi còn .

      Hân Nhi đường phố, bất tri bất giác, tới cửa tiệm, trong tủ kính bày bộ âu phục rất đẹp, tin mặc ở người Thạch Phong nhất định cực kỳ khôi ngô tuấn tú, Thạch Phong làm ở công ty mới được thời gian, cực kỳ cố gắng, ông chủ cũng khen ngợi , nhất định có rất nhiều trường hợp cần phải mặc tây trang khóe léo, mà ngày mai chính là sinh nhật , cắn môi dưới, đẩy cửa tiến vào, "Tiểu thư, khỏe, xin hỏi cần tôi giúp gì ? "

      "Xin chào, tôi muốn bộ âu phục kia" Hân Nhi chỉ vào bộ âu phục trong tủ kính kia .

      "A..., được, tiểu thư, rất có mắt nhìn, đây là mẫu mới năm nay, là tặng cho bạn trai, bộ này nhất định cực kỳ thích hợp với bạn trai , chúc hai người hạnh phúc" nhân viên bán hàng bên khích lệ bên giúp Hân Nhi đóng gói, "Tiểu thư, tổng cộng hết 10.000 tệ, quét thẻ hay dùng tiền mặt ạ?" Tuy biết cực kỳ đắt, nhưng khi nghe đến con số này Hân Nhi vẫn sợ hết hồn, đây là nửa năm tiền lương của mình, bản thân vẫn luôn tiết kiệm, vì Thạch Phong, nguyện ý, "Quét thẻ. Cám ơn."

      Cầm bộ âu phục đóng gói, tâm tình vui vẻ của Hân Nhi nên lời, chút cũng đau lòng tiền để dành hơn nửa năm, trong đầu toàn nghĩ đến Thạch Phong nhìn thấy nhất định rất vui, nhất định thích ….

      Đúng lúc này, điện thoại di động vang lên, là tin nhắn của Thạch Phong, bảo đến phòng 520 quán rượu Phú Vận, mặc dù khó hiểu vì sao Thạch Phong bảo đến quán rượu, nhưng bị quà tặng trong tay vui sướng cho nên khép nghi ngờ lại.

      Rất nhanh Hân Nhi đến quán rượu, vào trong thang máy lên tầng năm, nhìn từng con số cửa các phòng, nhớ đến 520, có thể Thạch Phong muốn cho mình niềm vui bất ngờ chăng, rất nhanh đến phòng 520, vừa định nhấn chuông cửa, lại phát cửa khóa, chẳng lẽ Thạch Phong biết mình đến nên cố ý mở cửa trước, luôn luôn săn sóc như thế, Hân Nhi cẩn thận vào, muốn dọa Thạch Phong chút, nhưng mà, lại bị cảnh tượng trước mắt cho ngây ngẩn cả người, hai thân thể quấn quýt lấy nhau, chưa biết mùi đời bị dọa sợ đứng ngay tại cho, người đàn ông kia phải ai khác, đúng là người Hân Nhi 7 năm Thạch Phong, là người muốn cả đời chăm sóc , là người muốn cưới làm vợ của Thạch Phong, mà người phụ nữ kia là con của ông chủ Thạch Phong, từng thấy qua, lần đó đưa hộp cơm đến cho Thạch Phong.

      Âu phục trong tay rơi xuống đất, kinh động đến hai người khí thế ngất trời, xoay người bỏ chạy, thậm chí ngay cả chất vấn cũng có, lựa chọn trốn tránh, giờ phút này, thế giới sụp đổ, ở trong mắt Hân Nhi, toàn bộ thế giới chỉ có Thạch Phong, là ánh mặt trời ấm áp của , cho rằng Thạch Phong là hoàng tử tới cứu bé lọ lem, nghĩ cho dù cuộc sống giàu có, nhưng vẫn là công chúa, là công chúa trong lòng bàn tay , giờ phút này mới ý thức được luôn luôn chỉ là bé lọ lem. . .




      Chương 2: Liễu Mị ác độc

      Hai người giường bị thanh của hộp âu phục rơi xuống đất làm hoảng sợ, khóe miệng Liễu Mị xẹt qua cười khẽ, lại vẫn như cũ ôm chặt Thạch Phong, "Phong. . ."

      Giọng quyến rũ như vậy dù ai nghe xong xương cũng mềm nhũn, mà lúc này Thạch Phong lại rảnh chú ý đến ta, trong lòng chỉ có bóng lưng Hân Nhi rời , ý thức cũng dần dần thanh tỉnh, làm sao có thể như vậy, làm sao có thể khống chế được như vậy, nên làm như thế nào để ... phụ lòng Hân Nhi đây? Mình rốt cuộc làm sao vậy, chỉ uống chút rượu với Liễu Mị ở quán bar, tuy tửu lượng mình phải ngàn chén say, nhưng cũng đến nỗi khống chế được như thế, kịp suy nghĩ nữa, chỉ muốn về tìm Hân Nhi, hi vọng Hân Nhi có thể nghe mình giải thích, nha đầu kia nhất định cực kỳ đau lòng, ỷ lại vào mình như thế.

      "Thực xin lỗi" đẩy Liễu Mị ra, nhanh chóng mặc quần áo vào, nhặt âu phục mặt đất lên chạy ra ngoài.

      "Phong", Liễu Mị vội vàng gọi, khuôn mặt xinh đẹp còn kiều mị nữa, mà ra chút ác độc, , làm sao có thể bỏ rơi , Thạch Phong, người đàn ông này tuấn, từ khi bắt đầu tiến vào công ty của ba, hấp dẫn , nhưng, có bạn , những thứ này Liễu Mị đều để ý, bởi vì có tự tin dựa vào gia thế tốt đẹp cùng diện mạo của Thạch Phong nhất định từ từ thích , nhiều lần biểu đạt tình với Thạch Phong, nhưng vẫn có kết quả, đều do Lam Hân Nhi kia, nhi có văn hóa kia, dựa vào cái gì chiếm lấy Thạch Phong, đêm nay dối mình bị thất tình, rất dễ dàng mời thạch Phong ra đây uống rượu, cũng bất tri bất giác hạ dược, rất tin tưởng muốn chinh phục người người đàn ông nhất định phải chinh phục thân thể của , có năng lực này cũng có tự tin, đồng thời, cũng muốn cho Lam Hân Nhi thấy màn như vậy, mới vụng trộm lấy di động của Thạch Phong ra gởi thư tín nhắn cho ta, rồi lại lặng lẽ xóa bỏ, cho rằng toàn bộ hoàn mỹ như vậy, lại tính được Thạch Phong đuổi theo ta, hưng phấn đột nhiên người đàn ông bỏ , này thể nghi ngờ là vũ nhục chính mình, Lam Hân Nhi, tôi nhất định để ở lại được. . . .

      Mà lúc này Hân Nhi xuyên qua đám người, như có linh hồn, khuôn mặt nhắn thanh lệ đầy nước mắt, từ từ, ngồi xổm xuống, dùng cánh tay ôm chặt lấy mình, vì sao mùa hè nóng bức lại lạnh như thế? Rất lạnh rất lạnh, rất nhớ cái ôm trong ngực của Thạch Phong, Thạch Phong, màn vừa rồi kia lại lên ngay trước mắt, Thạch Phong, còn là hoàng tử của mình, vòng tay ôm trong ngực kia cũng thuộc về mình nữa, ha ha, Liễu tiểu thư kia rất đẹp, cùng Thạch Phong rất xứng đôi, nhớ lần đưa hộp cơm đến công ty Thạch Phong cho , vị Liễu tiểu thư cùng Thạch Phong thảo luận lên kế hoạch quảng cáo, chuyên tâm như thế, thạch Phong ca rất khôi ngô, nhìn qua bọn họ tựa như kim đồng ngọc nữ, Liễu tiểu thư có thể giúp Thạch Phong rất nhiều, lại còn tốt nghiệp đại học danh tiếng, có khí chất như thế, mà chính mình, học đại học, đến nay vẫn chỉ là nhân viên phục vụ bình thường. . . Thạch Phong ấm áp như thế, mà mình vẫn cứ chiếm lấy, lúc này Hân Nhi đối với Thạch phong vẫn như cũ có bất kỳ căm ghét gì, quá lương thiện, lương thiện đến nỗi cho rằng toàn bộ lỗi là ở mình, người trong lòng Thạch Phong là Liễu tiểu thư, mà mình ỷ lại vào , chiếm lấy , cần mình nữa, Đúng vậy, từ là như thế, bị vứt bỏ, ba mẹ cần , tại ngay cả thạch Phong cũng cần nữa, Lam Hân Nhi người tồi tệ, có ai , chậm rãi đứng dậy, tiếp tục bước mất hồn, biết nên đâu, chỉ nghĩ nghĩ lại. . .





      Chương 3: Giải thích hóa vào trong gió


      biết từ lúc nào Hân Nhi về dưới lầu nhà mình, căn phòng 30 m² kia, cho dù cũ nát chật hẹp, nhưng vẫn là nơi nương náu của mình, có thể khóc, cười, có thể . . . "Hân Nhi", vừa quay đầu lại rơi vào vòng tay ấm áp, Thạch Phong ôm chặt lấy Hân Nhi, thừa nhận kích động, sợ, buổi tối khắp nơi có thể tìm, nhưng tìm được Hân Nhi, sợ Hân Nhi tha thứ, càng sợ Hân Nhi gặp chuyện may, suy nghĩ đến Hân Nhi gặp chuyện may cảm thấy mình hít thở thông, thể cho chuyện này phát sinh. . . .

      " Thạch Phong", Hân Nhi vùng vẫy, lại bị Thạch Phong ôm chặt hơn, "Đau" nghe thấy Hân Nhi kêu lên đau đớn, mới biết được mình trong lúc vô tình lại tổn thương đến Hân Nhi, vẻ mặt xót xa ân hận, "Hân Nhi, xin lỗi, xin lỗi" lúc này mới nhàng nâng mặt đầy nước mắt Hân Nhi lên, hai mắt sưng vì khóc, làm cho Thạch Phong càng đau lòng hơn, mình rốt cuộc làm cái gì?

      " Thạch Phong, tại sao lại tới đây, Liễu tiểu thư ấy?" Việc Thạch Phong đến, Hân Nhi có chút kinh ngạc, cho rằng, Thạch Phong . . . ."Hân Nhi, xin lỗi, có Liễu tiểu thư, đều là sai, Hân Nhi, em đừng khóc, thấy em khóc, trong lòng Thạch Phong rất đau, muốn thấy em khổ sở, là uống rượu, xin lỗi, xin lỗi" . vội vàng muốn hôn môi Hân Nhi, nhưng Hân Nhi lại tránh được, đây là lần đầu tiên Hân Nhi tránh nụ hôn của Thạch Phong, " Thạch Phong, em mệt mỏi".

      "Hân Nhi, em nghe giải thích , buổi tối. . ."

      " Thạch Phong, em quá mệt mỏi, em muốn về trước, ngày mai chuyện sau?" xong, thoát khỏi tay Thạch Phong, lập tức lên lầu.

      "Hân Nhi", Thạch Phong vội vàng kêu lên, suy nghĩ chút, nên lên với Hân Nhi sớm nghỉ ngơi chút, ngủ ngon, ở trán hôn cái, giống như sợ khẽ đụng vào làm vỡ bảo vật, hôn như thế, Hân Nhi từng quyến luyến, mà lúc này, chỉ có vô hạn chua sót, Hân Nhi cũng quay đầu lại về phía nhà trọ, để lại mình Thanh Phong cùng hối hận, những lời chưa giải thích bị phai nhạt ở trong gió, Thạch Phong nghĩ, Hân Nhi mệt mỏi, trước để cho trở về nghỉ ngơi, ngày mai, ngày mai giải thích với Hân Nhi, Hân Nhi nhất định có thể hiểu cho mình, cho dù cực kỳ muốn mở miệng với Hân Nhi buổi tối chỉ là hiểu lầm, nhưng vẫn đành lòng nhìn Hân Nhi mệt mỏi, huống chi, Hân Nhi là cố chấp như thế, muốn nghe , ngày mai , ngày mai giải thích, bọn họ nhất định có thể trở lại như lúc trước. . . Mà lúc này Hân Nhi cực kỳ cố gắng để cho nước mắt mình rơi xuống, nhưng lúc lên tầng khắc giống như nước lũ đổ về, nhanh chóng chạy thẳng lên nhà, mở cửa, khóa cửa, sau đó dựa vào cửa từ từ ngồi xổm xuống, nức nở. . . . Vì cái gì? Vì cái gì? ràng được tham luyến ở trong ngực Thạch Phong nữa, được để cho Thạch Phong lo lắng mà có thể theo đuổi hạnh phúc của chính mình, nhưng, làm sao đây, làm sao lại có lòng tham như vậy, Thạch Phong là hoàng tử, hoàng tử nên ở cùng với công chúa, Liễu tiểu thư chính là công chúa cao quý, mà mình. . . Vĩnh viễn chỉ là bé lọ lem, dù sao, thói quen bị từ bỏ, Lam Hân Nhi nhất định bị vứt bỏ, nhiều có năng lực thế nào a? Cứ như vậy , với chính bản thân mình, Hân Nhi, nên có lòng tham nữa, chúc bọn họ hạnh phúc . . . .

      Chương 4: Trượt chân rơi xuống biển

      Edit: Ngọc Hân

      Ánh mặt trời chiếu rọi vào người con giường, mặc dù người con phải vô cùng xinh đẹp gương mặt thanh tú dưới ánh mặt trời nhưng cũng đặc biệt mê người, chỉ thấy người con giường chau mày, giống như mơ thấy chuyện gì đó khiến đau lòng, vẻ mặt kia đau đớn, ngay cả sắc mặt cũng lộ vẻ hơi tái xanh, làm người ta nhịn được muốn bảo vệ cho tốt, vì an ủi đau thương.

      là của em vừa gặp …..” Chuông điện thoại di động vang lên hồi, làm cho người giường cũng mở mắt ra, trong mơ màng tìm được điện thoại, là dãy số xa lạ, Hân Nhi khó hiểu, là ai vậy?

      “A lô.”

      “Là Lam Hân Nhi sao” trong điện thoại truyền đến giọng xa lạ.

      “À…, là tôi, xin hỏi?” Hân Nhi còn chưa xong, bị tiếng phía bên kia truyền đến ngắt lời.

      “Tôi là Liễu Mị. Tôi tìm có việc.”

      Liễu Mị, Thạch Phong, đêm qua, màn kia, màn kia, màn kia lại lên ngay trước mắt, trái tim Hân Nhi chợt đau đớn, người cũng ngẩn ngơ, chỉ đắm chìm giữa đau thương của ngày hôm qua. chút nào để ý mình gọi điện thoại.

      “Nửa giờ sau, tôi đến dưới lầu nhà đón ” Giọng Liễu Mị lại truyền đến, cũng làm Hân Nhi ngẩn ngơ tỉnh lại, theo bản năng muốn từ chối, chỉ là trong đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng đô đô, Liễu Mị cúp máy, Thạch Phong, Hân Nhi nhàng nhớ kỹ tên này, tiếp đó tim cũng đau nhức nhối, Liễu tiểu thư tìm mình có thể có chuyện gì chứ, là vì Thạch Phong thôi, nhưng mà Thạch Phong ta như thế, nhưng lại tìm mình vì chuyện gì nhỉ, thôi, cứ rửa mặt trước, soi gương, Hân Nhi nhìn thấy hai mắt mình sưng đỏ, tránh được lại đa cảm hồi.

      Mà lúc này Liễu Mị cũng bừng bừng lửa giận, sáng sớm nhận được điện thoại của Thạch Phong, cho rằng ta hối hận muốn tìm mình, ai ngờ Thạch Phong đến nhưng là vì giải thích chuyện ngày hôm qua cái gì mà say rượu cẩn thận xúc phạm mình, đáng chết, lại còn cái gì mà trong lòng ta chỉ có kẻ tiện nhân Lam Hân Nhi kia, còn dự định từ chức, là làm sao cũng thể tưởng tượng được, nhất định là Lam Hân Nhi kia sử dụng chiêu kể lể gì đó, Lam Hân Nhi đáng ghét, nhất định bỏ qua cho .

      Nửa giờ sau, đúng giờ Hân Nhi xuống lầu, mà xe Liễu Mị cũng đúng lúc đến, vừa tới cái nơi gọi là tiểu khu này, Liễu Mị cảm thấy cả người khó chịu, đây mà cũng xem như tiểu khu sao, người cũng có thể ở à, xóm nghèo chính là xóm nghèo, Lam Hân Nhi, tuyệt đối tranh giành qua tôi đâu, chỉ bằng ư, hừ.

      Liễu Mi mang Hân Nhi tới bãi đá bờ biển, vô số lần cũng cùng với Thạch Phong tới bờ biển, từng là cảng tránh gió của , mà bây giờ…

      “Liễu tiểu thư xin hỏi tìm tôi có chuyện gì ” Hân Nhi mở miệng trước, bởi vì chịu nổi, ở trước mặt Liễu Mị cảm giác bản thân mình chính là vịt con xấu xí.

      “Lam Hân Nhi, cảm thấy chỗ này quen thuộc sao” chỗ này, Thạch Phong, “Chỗ này là Thạch Phong mang tôi tới, tôi biết ấy cũng từng mang tới đây, bọn sớm biết nhau, Thạch Phong với tôi giống như em ấy, từ nhi, ấy cảm thấy cực kỳ tội nghiệp, muốn làm cho vui vẻ chút, giữa bọn có rất nhiều chuyện tôi cũng nghe ấy , em chính là em tôi, cũng biết, tôi và ấy….

      Em , đúng vậy, ra Thạch Phong vẫn chỉ xem mình như em , muốn cưới mình làm dâu mới kia là lời đùa lúc , ha ha, đúng vậy, mình là nhi, Thạch Phong là người lương thiện như vậy tội nghiệp mình, ra là như vậy à.. Nhìn thấy sắc mặt có chút tái nhợt của Hân Nhi, trong mắt Liễu Mị có tia đắc ý.

      “Nhưng mà, dù sao bọn cũng phải em ruột, loại chuyện giống như đêm qua, tôi hi vọng xảy ra thêm lần nữa.”

      Đêm qua, “ xin lỗi, Liễu tiểu thư, phải tôi cố ý, tôi biết Thạch Phong rất , ngày hôm qua, là tôi tốt, quấy rầy bọn , xin lỗi.”

      Chính là kiểu rộng lượng điềm đạm đáng này dụ dỗ Thạch Phong rồi, hừ, mặc dù trong lòng hận muốn chết, vẻ mặt vẫn giả bộ cười rất dịu dàng, “ có việc gì có việc gì, tôi biết cố ý, chỉ là tôi hi vọng về sau rời khỏi Thạch Phong, cũng biết, bây giờ Thạch Phong ở trong công ty ba tôi, ba tôi rất coi trọng ấy, nhưng mà chuyện của thường xuyên ảnh hưởng tới Thạch Phong, Thạch Phong tâm tính thiện lương, lại xem như em , thương , cũng có thể suy nghĩ cho ấy, đây là 50 vạn, có thể cầm nó tới những thành phố khác, nhưng mà đừng khiến cho Thạch Phong lo lắng.”

      50 vạn, , “Liễu tiểu thư, tôi thể cầm.”

      Nhận , lẽ nào chê ít sao, , xong hai người bắt đầu lôi kéo, Liễu Mị giày cao gót đột nhiên trượt chân, Liễu tiểu thư, hình như Liễu Mị bị trặc chân, trong đầu Hân Nhi chỉ có ý nghĩ, ta là người Thạch Phong, nếu ta bị thương, Thạch Phong đau lòng, mình muốn Thạch Phong đau lòng, lập tức chạy tới muốn nâng Liễu Mị dậy, mà Liễu Mị lại cho rằng Hân Nhi cố ý đẩy ta, tức giận đẩy ngược Hân Nhi, mắng, đều là , đồ tiện nhân này, cứ như vậy, LqĐôn, Hân Nhị bị Liễu Mị dùng sức đẩy rồi rơi xuống biển, dường như mặt bị đá cứng cứa vào, Thạch Phong, người đàn ông ấm áp kia, còn có Tiểu Bàn Tiểu Tề, bản thân mình cũng giữ lời với bọn nó, bọn nó trách chứ, va chạm, tiếng động đầu bị va đập, Hân Nhi cũng nhìn thấy người đàn ông kia, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

      Mà Liễu Mi cũng bị hoảng sợ hành động của bản thân mình, chịu đựng đau đớn, trong nháy mắt lái xe rời .

      !

      Hết chương 4

      Chương 5: Diệp Phi nhớ nhung.

      Edit: Ngọc Hân

      chiếc du thuyền xa hoa, người đàn ông cầm ly rượu trong tay, lông mày hẹp dài, sống mũi cao gầy, cằm nhọn, cộng thêm đôi mắt sáng rực như kim cương, có lúc thần thái lóe sáng liếc nhìn mọi vật, làm cho nhìn giống chú mèo Ba Tư nghênh ngang kiêu ngạo, môi hồng mỏng đẹp đẽ vênh lên có chút khắc nghiệt, mang theo chút mùi vị hung hăng càn quấy, tất cả ngũ quan mặt tổ hợp thành khuôn mặt hoàn mỹ, bộ dạng kiêu căng kia đặt bất kỳ ai vào trong mắt, khiến người ta dời mắt được, chính là bác sĩ thiên tài Diệp Phi, cũng là thiếu gia của ngân hàng Diệp thị.

      Lần này là ông cụ thúc ép đính hôn với thiên kim Lâm thị, mới thể chạy trốn thôi, hừ, người phụ nữ tầm thường kia sao mình có thể cưới ta chứ, trong lòng chỉ có Tuyết Nhi mới xứng đáng với mình, mặc dù , nhưng có nghĩa là tùy tiện tìm người phụ nữ là có thể kết hôn với mình, muốn gả cho mình quả thực là mơ mộng hảo huyền.

      Đây chính là Diệp Phi, vì bất kỳ lợi ích của gia tộc nào mà hi sinh bản thân mình, trong mắt , tình cảm là thứ thiêng liêng cỡ nào, cho dù biết trong tim của Lăng Phi Tuyết kia phải là mình, nhưng mà vẫn trước sau như , thậm chí vì học bác sĩ, từ lúc biết Tuyết Nhi phát bệnh, chuyên tâm học bác sĩ, chỉ biết là muốn cứu , người con xinh đẹp lương thiện kia thể làm cho rời bỏ, chút do dự vứt bỏ xí nghiệp của gia tộc học bác sĩ, vì chuyện này, từng trở mặt với ông cụ lần, chỉ cần có thể cứu được Tuyết Nhi, trả giá nhiều hơn nữa cũng đáng.

      cực kỳ thông minh, mới ba năm ngắn ngủi, là bác sĩ nổi tiếng, chuyên nghiên cứu về bệnh ung thư, vì Tuyết Nhi chính là bị loại bệnh này hành hạ đau yếu, hạ quyết tâm nhất định phải học giỏi y học, làm cho Tuyết Nhi khỏe mạnh trở lại, cuối cùng khi nghiên cứu ra phương pháp cứu được Tuyết Nhi, nhưng lại , vì người kia, hận, hận thời gian, hận ông trời, càng hận người kia hơn. Thậm chí mình còn chưa gặp Tuyết Nhi lần sau cuối, chính là vùng biển này, Tuyết Nhi ở ngay đây, mỗi lần lúc nhớ tớiTuyết Nhi, tới chỗ này.

      Tuyết Nhi rồi, Diệp Phi nghiên cứu ung thư nữa, mà là kỹ thuật giải phẫu thẩm mỹ, có đôi khi mổ chính, mỗi lần phẫu thuật đều tốt đẹp, giống như là thầy phù thủy, có thể cho người ta kinh ngạc vui mừng tưởng được, mỗi người được chỉnh sửa đều rất đẹp, nhưng cũng chẳng ai chú ý tới chỉnh sửa mọi người có chỗ giống với Tuyết Nhi, có thể là ánh mắt, có thể là miệng, có thể là lông mày, tạo hình toàn bộ dáng vẻ của Tuyết Nhi, là vì cho rằng bọn họ xứng có được khuôn mặt tuyệt mỹ kia của Tuyết Nhi, hai là cũng bởi vì ngũ quan bọn họ giống với đường nét của Tuyết Nhi.

      “Tuyết Nhi” làn môi khêu gợi khe khẽ nỉ non, ngụm uống cạn ly rượu đỏ trong tay, đứng dậy, ra ngoài, gió biển thổi tan tác tóc , hướng về biển lớn hô to tiếng “Tuyết Nhi,” tiếng này, chứa đựng nhiều lắm, hối hận, nhớ nhung, cam lòng, nhất là bây giờ ông cụ bức hôn, làm càng nhớ Tuyết Nhi hơn, khuôn mặt kia mình quá quen thuộc, giọng và dáng điệu vẻ mặt vui cười của giống như vẫn còn ngay trước mắt, giống như vẫn còn có thể nghe thấy nghịch ngợm cưỡi lưng mình kêu mình chạy nhanh lên, còn có thể nghe thấy Phi, là kỵ sĩ của em, phải luôn bảo vệ em, Tuyết Nhi….

      Bỗng nhiên phát bên bờ biển có người con , thân hình kia tương tự Tuyết Nhi, con ngươi Diệp Phi mở to, suy nghĩ nhiều lập tức xuống du thuyền cứu người. Là trùng hợp, hay là Tuyết Nhi trở lại….. Diệp Phi xông tới rất nhanh, bây giờ muốn để lỡ nữa, bây giờ muốn bảo vệ Tuyết Nhi cho tốt.

      Hết chương 5
      Phong Vũ Yên, lucthanhtuyen1608, AnAn3 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 6: Tỉnh lại mất trí nhớ
      Edit: sunnyhuynh

      "Thiếu gia"

      Chỉ thấy nữ quản gia ăn mặc đồng phục cung kính hành lễ đối với người tới.

      "Ừ" tiếng này đối với Diệp Phi mà đại khái là muốn nhiều lời đối với bất cứ ai, trừ Tuyết Nhi, dường như quản gia cũng quen rồi nên chỉ cung kính đứng ở bên.

      " chuẩn bị chút đồ ăn , sáng nay ấy tỉnh lại"

      "Vâng, thiếu gia" quản gia chậm rãi rời , cũng rất cẩn thận khép cửa, nhìn cái kia giường, xinh đẹp này là hai ngày trước thiếu gia mới vừa mang về, từ vẻ mặt thiếu gia hình như rất quan tâm ấy, vậy thiên kim tiểu thư nhà họ Lâm như thế nào, haiz, đoán chừng lão thái gia náo loạn với thiếu gia đây, hai ông cháu này, chỉ là Lâm tiểu thư này bản thân mình cũng thích mấy, ta xinh đẹp như tiểu thư kia, tệ hơn chính là đối xử tốt mấy với những người giúp việc, bày ra dáng ta là nữ chủ nhân, haiz, đúng là nhà giàu có, vẫn là ngoan ngoãn làm việc thôi.

      Hân Nhi chậm rãi mở mắt ra, giường công chúa, căn phòng màu hồng là xinh đẹp, tất cả trước mắt lại rất xa lạ, a, đầu là đau, "Tuyết Nhi, sao vậy, đầu còn đau ?" Diệp Phi nhanh chóng vọt tới bên giường, vuốt đầu Hân Nhi, Tuyết Nhi, " gọi tên tôi sao"

      Đúng vậy, Diệp Phi thiếu chút nữa quên, trước mắt phải là Tuyết Nhi, ngày đó lúc cứu ấy lên biết phải Tuyết Nhi rồi, chỉ là trùng hợp thôi, thân hình của này rất giống Tuyết Nhi, có lẽ là vùng biển này có thể do mình quá nhớ Tuyết Nhi cho nên mới cứu , hơn nữa còn là lần đầu tiên phẫu thuật thẫm mỹ gương mặt giống như Tuyết Nhi, nhìn gương mặt quen thuộc như thế làm cho Diệp Phi lại có chút thất thần.

      "Xin hỏi, biết tôi sao, tôi gọi là Tuyết Nhi sao?"

      Đáng chết, tại sao mình lại quên, đầu ấy bị thương, tại đoán chừng mất trí nhớ.

      " nhớ mình là ai sao" Diệp Phi dịu dàng hỏi.

      Người nào, tôi là ai, ôi, là đau, Hân Nhi ôm chặt đầu.

      "Đừng suy nghĩ, đừng suy nghĩ nữa, tôi biết em...em gọi là Tuyết Nhi, Lăng Phỉ tuyết, emi bị thương, nhớ chuyện quá khứ, sao, đừng sợ, qua rồi, em còn có tôi, tôi bảo vệ em" Diệp Phi nhàng ôm lấy Hân Nhi, nhàng như vậy giống như sợ đụng hư , Đúng vậy, để cho mọi thứ qua , là Tuyết Nhi, đây chính là Tuyết Nhi của , trở lại, là Tuyết Nhi chỉ thuộc về mình .

      Hân Nhi bị Diệp Phi ôm bởi vì câu tôi bảo vệ em kia mà nỗi sợ hãi trong lòng cũng chầm chậm trở lại bình thường, hình như lâu trước đây cũng có người qua này câu, giờ phút này, an tâm nằm trong ngực Diệp Phi, có loại cảm giác an toàn.

      Cốc cốc, là tiếng gõ cửa, là quản gia gõ ngoài cửa, cũng khỏi bị cảnh tượng trước mắt dọa cho phát sợ, này, đây là thiếu gia ư, dịu dàng ôm như vậy, ôi, hình như mình xông vào gây họa lớn rồi, nhưng chính là trước mắt, lui cũng xong, tiến cũng được haiz làm sao bây giờ?

      "Vào " Diệp Phi lên tiếng

      "A…à" quản gia lẩm bẩm đáp lời, bưng cháo về phía thiếu gia cung kính "Thiếu gia, cháo chuẩn bị xong rồi."

      "Ừ, để xuống "

      "Đợi chút" Quản gia vừa muốn bước chân rời lập tức dừng lại

      "Tuyết Nhi, đây là quản gia trong nhà, có chuyện gì cũng có thể tìm bà, bây giờ em bị thương, thể làm bất cứ việc nên cứ phân phó bọn họ, biết ?"

      Vừa nghe Diệp Phi , Hân Nhi lập tức khẩn trương, "Vậy còn , ở đây sao?"

      Nhìn Hân Nhi khẩn trương, Diệp Phi rất vui mừng, cảm giác được cần đến vô cùng tốt, "Khắp nơi, đừng sợ, tôi bảo vệ em, chỉ là tôi mỗi ngày đều ở bên cạnh em có phải hay "

      "À"

      "Quản gia, đây là tiểu thư Tuyết Nhi, lời của ấy chính là lời của tôi, hiểu chưa?" Diệp Phi với quản gia, trong mắt mang cảnh cáo ràng.

      Quản gia cũng bị những lời của Diệp Phi làm cho kinh sợ, đây là giải thích tiểu thư Tuyết Nhi là nữ chủ nhân tương lai, vậy lão thái gia, dù sao cũng là người thông minh, cuối cùng gì, chỉ là lên tiếng;"Vâng, thiếu gia, tôi nhất định chăm sóc tốt cho tiểu thư Tuyết Nhi"

      "Ừ, như vậy cũng tốt, xuống "

      Diệp Phi bưng cháo quản gia đưa tới, dịu dàng với Hân Nhi, "Đói bụng , tới ăn chút gì "

      Sau đó đút từng miếng từng miếng cháo cho Hân Nhi, mặc dù Hân Nhi cảm thấy làm cho người ta rất có cảm giác an toàn, chỉ là vẫn chưa thích ứng với hành động thân mật như thế, muốn mình uống..., chỉ là bất đắc dĩ vết tay tay còn chưa khỏe, chỉ có thể khuất phục.

      Bên trong phòng, người đàn ông đẹp trai đút cháo cho xinh đẹp, tạo nên bức tranh vô cùng xinh đẹp.

      Chương 7: Tuyết Nhi khẩn cầu
      Edit: sunnyhuynh
      Hân Nhi cẩn thận xuống lầu, lại bị má Chu từ phòng bếp ra thấy, "Ôi, tiểu thư Tuyết Nhi, sao lại mình xuống lầu..., có chuyện gì cứ phân phó chúng tôi là được, tại sao có thể tự mình như thế, vết thương của còn chưa khỏe, sơ ý cẩn thận bị thương, thiếu gia bỏ qua cho chúng tôi " Vừa xong bên xông lên đỡ Hân Nhi.

      Hân Nhi cười khổ thôi, cũng tuần lễ, thương thế của mình tốt lắm rồi, mình lại tuyệt đối thành vấn đề, hơn nữa vết thương cánh tay cũng đỡ rồi, nhưng quản gia bọn họ lại chuyện bé xé ra to sợ mình giống như thủy tinh vừa đụng bể, Phi ràng rất dịu dàng, sao bọn họ lại sợ ấy đến thế ’"Kìa, má Chu mụ, bà đừng chuyện bé xé ra to..., vết thương của cháu tốt lên lắm rồi, Phi là bác sĩ cũng bảo cháu hoạt động nhiều đâu nữa đấy, hơn nữa, Phi dịu dàng như vậy, sao lại la mắng mọi người chứ?"

      Dịu dàng, má Chu nghĩ cảm giác từ này dùng người thiếu gia quái dị thế nào ấy, chỉ là cũng thế, thiếu gia đối với người khác, nhưng mà đối với tiểu thư Tuyết Nhi chính là dịu dàng như nước chảy, hứng như hứng hoa, cầm trong tay sợ vỡ, cho nên mọi người vừa mới bắt đầu cũng đặc biệt cẩn thận chăm sóc tiểu thư Tuyết Nhi, chỉ sợ cẩn thận chọc cho bảo bối thiếu gia vui, chỉ là tính tình tiểu thư Tuyết Nhi rất tốt, đối với tất cả người giúp việc đều rất tốt, cũng có xem bọn họ là người làm, mọi người hầu hạ cũng đặc biệt hài lòng, từ từ, các người hầu đều thích nữ chủ nhân tương lai này, cũng khó trách thiếu gia đối với ấy tốt như vậy, tiểu thư Tuyết Nhi so với thiên kim nhà họ Lâm tốt mấy trăm lần.

      "Dạ dạ dạ, thiếu gia chỉ dịu dàng đối với tiểu thư Tuyết Nhi, tiểu thư Tuyết Nhi đói " Má Chu trêu ghẹo Hân Nhi.

      "Má Chu chỉ biết trêu ghẹo con, còn cảm thấy đói, Phi đâu rồi, khi nào ấy về."

      "Thiếu gia bảo tối hôm nay, công ty có chút việc gấp, bảo cháu đói bụng cứ ăn trước" Má mụ trả lời.

      "À, cháu muốn ăn trước, cháu đợi Phi, cháu ra vườn hoa ngồi, khi nào ấy về bà gọi cháu?"

      xong về phía vườn hoa, "Ôi, tiểu thư Tuyết Nhi, đợi chút, bên ngoài trời rất lạnh, khoác thêm áo khoác " .

      Tuyết Nhi ngồi xích đu ở vườn hoa, nhìn hoa cỏ chung quanh, ràng là bắt đầu mùa đông rồi, sao còn đẹp đến như thế, Tuyết Nhi cũng biết trong vườn hoa này 1 năm 4 mùa đều là nở, mỗi mùa đều có mỗi loài hoa, Diệp Phi đối với chất lượng cuộc sống cầu rất nghiêm khắc, Tuyết Nhi nhìn những loài hoa kia bất giác đến mất hồn, nghĩ đến bản thân mình nhớ đến chuyện quá khứ, mặc dù có Phi bọn họ, nhưng mình có chút ấn tượng nào đối với Phi, ấy tốt với mình như vậy, mình lại nhớ được ấy, thậm chí đối với ấy đụng vào còn có chút được tự nhiên, có lúc chỉ là cái hôn ngủ ngon, mình cũng có chút muốn trốn, mình là vợ chưa cưới của Phi sao? Trời ạ, Tuyết Nhi, làm sao mày có thể hoài nghi Phi như thế, Hân Nhi đối với mình cảm thấy ảo não, đối với Diệp Phi lại thêm áy náy phần.

      Diệp Phi vừa trở về nhìn thấy Tuyết Nhi nhìn hoa đến mất hồn, chuyên chú như vậy, đẹp như thế, cho dù là mình sáng tạo phần đẹp này, bản thâm mình cũng kiềm hãm được bị hấp dẫn, những ngày này, có Hân Nhi làm bạn, Diệp Phi tự chủ cười hơn nhiều, cho dù trở về xử lý công ty của lão già nhưng tâm tình lại vui thích, nghĩ tới Tuyết Nhi ở nhà, trước đây chán ghét công ty hình như cũng có thể chút, hình như cũng quên, Tuyết Nhi phải Tuyết Nhi đó rồi, chỉ muốn tham luyến phần dịu dàng này." Phi, về rồi" Hân Nhi lên câu này, làm cho phần si mê trong Diệp Phi tỉnh lại, nện bước chân ưu nhã bước đến chỗ Hân Nhi, giống như là hoàng tử cao quý đến chỗ công chúa, đúng, Tuyết Nhi chính là công chúa của Diệp Phi, vẫn luôn là như vậy.

      " phải bảo em cứ ăn trước rồi sao, sao còn ở đây, đói bụng sao" Vừa xong vừa mang mền đắp người Hân Nhi, lại nhàng ôm Tuyết Nhi, " Phi, tôi đói bụng, có mệt ?"

      " mệt, có Tuyết Nhi quan tâm, mệt mỏi của Phi đều còn"Có Tuyết Nhi ở bên người đối với Diệp Phi mà mệt mỏi nữa cũng mệt mỏi, bởi vì những mệt mỏi kia ở lúc Tuyết Nhi thăm hỏi câu cái mỉm cười cũng hóa ở trong gió rồi.

      "Ha ha, Phi, các người đều có công việc, chỉ Tuyết Nhi có, Tuyết Nhi ngốc quá, cái gì cũng giúp được các người" Hân Nhi chu cái miệng nhắn, là vừa thấy thương.

      " bậy, Tuyết Nhi sao lại ngốc nghếch chứ, Tuyết Nhi là thông minh nhất, Tuyết Nhi có thể tám thứ tiếng, biết đánh đàn, biết khiêu vũ, biết rất nhiều thứ, Tuyết Nhi là thông minh nhất mà Phi gặp" Diệp Phi vội vàng giải thích, lại ngước mắt nhìn Tuyết Nhi phải lớn lên trong gia đình giàu có, được tám thứ tiếng, học qua tài chính văn võ song toàn.

      Chỉ là lời này ở trong mắt Hân Nhi chính là cảm thấy thể tưởng tượng nổi, "Có là tôi biết những thứ đó , nhưng sao tôi lại quên mất rồi" Đúng vậy, Hân Nhi xác thực biết những thứ kia, sao lại có ấn tượng chứ, từ lớn lên trong nhi viện, lúc nào học được những thứ kia, Hân Nhi vẫn là thông minh, chỉ là bản thân nghèo khổ thậm chí ngay cả đại học cũng học nổi.

      Diệp Phi ý thức được lỡ lời lập tức an ủi chỉ là mất trí nhớ, mới dẫn đến quên những thứ này, "Tuyết Nhi, có chuyện gì, cho dù em có quan hệ, Phi nuôi em, em chỉ cần làm chuyện mình thích là được rồi"

      " Phi, em phải có thể học lại những thứ kia , mặc dù Phi chăm sóc em, nhưng em hy vọng mình biết rất nhiều thứ, có được hay ?"

      Nhìn ánh mắt Tuyết Nhi mong đợi, Diệp Phi chỉ có thể khuất phục, Đúng vậy, trước kia Tuyết Nhi cũng là thích hơn người như vậy, cái gì cũng phải học, cái gì đều muốn làm cho bằng được, là Tuyết Nhi trở lại.

      "Có được hay ?" Nhìn Diệp Phi lâm vào trầm tư, Hân Nhi cho là đồng ý mình, lắc lắc cánh tay Diệp Phi.

      "Được rồi được rồi, chỉ là chúng ta ăn cơm trước có được hay , đói bụng lắm Tuyết Nhi sao còn học được chứ?"

      "Được, Phi tốt nhất" xong hôn cái lên gò má Diệp Phi, Diệp Phi có chút sững sờ, nhìn tinh linh chạy đến phòng ăn, chỉ biết bất đắc dĩ cười cười. Cũng tới phòng ăn.




      Chương 8: Gặp thoáng qua


      Editor: nhokcoicodon

      Hai năm sau tại sân bay nước Pháp.

      "Tổng giám đốc, hợp đồng chuẩn bị sẵn sàng rồi, ông Frankish chuẩn bị dạ tiệc để chào đón ." Thư ký báo cáo tình hình công tác với Âu Dương Thần, bên Âu Dương Thần nhận lấy hành lý, "Ừ, cậu vất vả rồi" hổ là trợ thủ đắc lực của Âu Dương Thần, hiểu tác phong làm việc của Âu Dương Thần, quả quyết dứt khoát, cũng dài dòng dây dưa, ở thị trường thủ đoạn buôn bán của Âu Dương Thần là ra tên phải nhanh chuẩn ngoan, cũng vì vậy mà trong 5 năm ngắn ngủn, tập đoàn Euclid thành công đứng trong top 100 tập đoàn mạnh nhất thế giới, đối với việc Âu Dương Thần 22 tuổi tiếp nhận Euclid quả từng làm cho cổ đông cũ khó có thể khuất phục, đối với quyết sách to gan lãnh khốc của Âu Dương Thần, từng để cho bọn họ có cơ hội chất vấn, nhưng hôm nay, cũng còn người nào dám chất vấn nửa lời đối với quyết sách của Âu Dương Thần, dù sao lợi ích luôn đặt lên hàng đầu, mà bây giờ Euclid thực có chỗ đứng ở Châu Âu, Âu Dương Thần nắm giữ hơn phần hai cổ phần, hơn nữa bọn họ tuyệt đối tin tưởng có khả năng để cho bọn họ ra khỏi hội đồng quản trị, cho nên giữ bọn họ đến bây giờ cũng chỉ là chú ý đến chút công lao của bọn họ hồi trước, điểm này tất cả cổ đông cũng đồng ý, mặc dù có lúc thủ đoạn của Âu Dương Thần vô cùng tàn khốc, nhưng đối với bọn họ vẫn còn có chút nhân từ, nhưng mà bọn họ cũng biết nhân từ của Âu Dương Thần là có giới hạn, nếu như bọn họ dám khiêu chiến điểm nhân từ này, như vậy kết cục của bọn họ rất bi thảm.

      "A" giọng nữ trong trẻo khiến bước chân của người đường dừng lại, ra là thư ký cẩn thận đụng phải Hân Nhi muốn đuổi theo máy bay , toàn bộ bản thiết kế trong tay Hân Nhi bị rơi xuống đất, " xin lỗi, xin lỗi, tiểu thư, tôi phải cố ý" Thư ký ngồi xuống cạnh Hân Nhi nhặt bản thiết kế, " có việc gì có việc gì, tôi tự mình nhặt là được rồi" Hân Nhi nhàn nhạt đáp lời.

      Âu Dương Thần chỉ liếc nhìn Hân Nhi ngồi xổm nhặt đồ mặt đất, chỉ thấy là đội mũ lưỡi trai, cũng để ý, trong mắt , cho nên nữ hợp thành , trừ Tuyết Nhi, hướng về phía thư ký câu: "Mau xử lý tốt" đoàn người tiếp tục , Âu Dương Thần cũng biết bé trước mắt này cướp cả đời , cũng là cả đời hạnh phúc của .

      "Cám ơn nha" Hân Nhi hướng về phía thư kí vừa nhặt đồ giúp khẽ mỉm cười, thư ký ngẩng đầu lên có chút sững sờ khi thấy Hân Nhi, ở bên cạnh tổng giám đốc dạng nào cũng đều gặp qua, nhưng trước mắt này tinh sảo giống như búp bê, sợi tóc xinh đẹp đen nhánh tán loạn ở đầu vai, mũi xinh xắn, môi đào đầy đặn, da thịt như tuyết, mỉm cười ngọt ngào giống như ánh mặt trời có thể lây sang người khác, khi thư ký sững sờ, Hân Nhi cầm bản thiết kế trong tay hướng cửa máy bay tới, nhìn bóng lưng Hân Nhi, thư ký đột nhiên cảm thấy bé này giống như gặp qua ở nơi nào, nhưng xinh đẹp như vậy mình phải có ấn tượng chứ nhỉ, ai, đoán chừng là minh tinh nào , được rồi được rồi, vẫn là tranh thủ thời gian nắm chặt thời gian tìm tổng giám đốc, tránh cho đến lúc đó ta lại tức giận.

      Hân Nhi ngồi ở máy bay, cầm bản thiết kế, nghĩ đến Phi nhất định giật mình khi nhìn thấy , vì muốn cho điều ngạc nhiên, đặc biệt cho chuyện trở về, hai năm qua, Hân Nhi rất nghiêm túc cũng rất nỗ lực học tập, Hân Nhi cảm thấy trước khi mất trí nhớ Tuyết Nhi rất lợi hại, tám ngoại ngữ, khiêu vũ, vẽ tranh, tài chính, mà hai năm học tập cũng cố gắng hết sức, nếu việc tám ngoại ngữ Hân Nhi cũng rất nghiêm túc học tập, nếu chuyện với nhau đều có vấn đề, nhưng học thuật tính gì đó tính là quen thuộc, khiêu vũ cũng học chút, nhưng mà về tài chính muốn tiếp xúc, theo như Diệp Phi học tài chính là do tùy thích, vì vậy Hân Nhi quả quyết bỏ qua học về tài chính, Hân Nhi cảm thấy hứng thú nhất vẫn là thiết kế thời trang, cho nên đặc biệt tới nước Pháp này học tập thiết kế, Hân Nhi đối với thiết kế thời trang rất có thiên phú, liền trở thành nhà thiết kế nổi tiếng đại sư Mal cũng rất tán thưởng đối với thiết kế Hân Nhi, còn cực kỳ thu nhận làm đồ đệ, hai năm qua cùng Diệp Phi chung đụng ít mà xa cách nhiều, đối với việc Hân Nhi học tốt, Diệp Phi cũng ngầm thừa nhận, mặc dù đau lòng Tuyết Nhi, nhưng Diệp Phi vẫn luôn là người ủng hộ Tuyết Nhi làm chuyện mình thích, điểm này khiến Hân Nhi rất cảm động, mặc dù rất nhiều khi Hân Nhi cảm thấy giống như chỉ xem Diệp Phi là trai, cũng có cảm giác làm bạn , nhưng mà Diệp Phi đối với Hân Nhi rất tốt, Hân Nhi vẫn nhớ ở trong lòng, cũng rất lệ thuộc vào Diệp Phi.

      " Phi, Tuyết Nhi trở lại" Hân Nhi hướng về phía ngoài cửa sổ nhàng nỉ non.

      Chương 9: Tuyết Nhi trở về

      Editor: nhokcoicodon

      Nhà họ Diệp

      "Bà Chu, thiếu gia trở về chưa?"

      "Thưa ông chủ, thiếu gia về rồi, ở trong phòng" Bà Chu cung kính đáp.

      " gọi thiếu gia xuống dùng cơm"

      "Vâng"

      Chỉ thấy ông cụ lại ngồi ở đại sảnh, vẻ mặt rất hiền lành, nhưng mà trong lúc mơ hồ vẫn để lộ ra cảm giác uy nghiêm, đây chính là ông cụ nhà họ Diệp, ông cụ Diệp là người có quyền uy tuyệt đối ở nhà họ Diệp, những người khác được phép vâng lời, trừ đứa cháu trai, trung niên phải mang tang, ra của con trai và con dâu vĩnh viễn là nỗi đau trong lòng, cháu trai Diệp Phi hoàn toàn do chính tay ông nuôi lớn, đối với Diệp Phi, ông cụ đặt toàn bộ hi vọng ở người Diệp Phi, từ cầu hết sức nghiêm nghị đối với cháu trai, đứa cháu này là người thừa kế duy nhất, ông cụ chỉ muốn nhanh chút khiến cháu trai tiếp nhận sản nghiệp, xác thực, năng lực của cháu trai là thể nghi ngờ, nhưng cái thằng nhóc kia vì đứa con bỏ qua công việc ở công ty để học y, ngay lúc đó điều này làm cho ông cụ hết sức bực mình. Mặc dù ở ngành y học cháu trai rất có thành tựu, nhưng vô luận như thế nào ông đều đồng ý, bây giờ trở về cũng tệ, tuy nhiên có lúc vẫn có làm việc theo ý nguyện của ông, nhưng dù sao về nhà tiếp nhận công ty là tốt . Về việc kết thân với Lâm Thị cũng là bắt buộc phải làm, hừ, thằng nhóc này cũng đừng nghĩ chạy trốn tiếp.

      "Ông nội" Diệp Phi chậm rãi tới phòng ăn, người giúp việc tay giúp kéo ghế ra, Diệp Phi ngồi xuống, cứ như vậy hai ông cháu ở hai đầu bàn ăn lớn, giống như cách nhau đại dương vậy, mỗi lần ăn cơm cùng với ông nội chính là cách xa như vậy, ha ha, nếu như là Tuyết Nhi, tuyệt đối cười chuyện như vậy ăn cơm chuyện cũng mệt mỏi, ha ha, nhóc kia, biết ở tại nước Pháp có ăn cơm ngon hay , nghĩ đến Tuyết Nhi, Diệp Phi tự chủ nhếch miệng lên, ông cụ ngồi ở đối diện, nhìn cháu trai đột nhiên bật cười, có chút ngạc nhiên, mấy năm này cũng rất ít tiếp xúc với cháu trai, vẫn ở tại nhà cũ, chỉ thỉnh thoảng đến Diệp Thị chút mà thôi. Trong ấn tượng cháu trai rất ít cười.

      "Chuyện gì vui đến thế cơ à" Ô
      ng cụ cũng muốn trò trò chuyện với cháu trai, nghe được ông nội đặt câu hỏi, Diệp Phi mới ý thức được mình sơ xuất, lập tức khôi phục sắc mặt, có chút lúng túng, " có gì" ho hai tiếng che giấu lúng túng, nhìn cháu trai ràng được tự nhiên, ông cụ cũng còn hỏi cái gì nữa, ngay sau đó chuyển đề tài hỏi thăm tình hình công ty, hai ông cháu cứ như vậy câu có câu vừa chuyện vừa ăn cơm.

      " à, cám ơn nha" Hân Nhi hướng về phía tài xế cầm hành lý giúp cảm ơn, " cần khách khí, ha ha" tài xế thà thấy xinh đẹp như vậy mấy việc dĩ nhiên là vui lòng giúp. Hân Nhi lấy hành lý, nhìn cửa chính nhà họ Diệp "Cuối cùng cũng trở lại"

      Nhấn chuông cửa, bên trong người làm vườn A Mộc thấy là Hân Nhi, lập tức chạy tới vui vẻ giúp Hân Nhi cầm hành lý, " Tiểu thư Tuyết Nhi, vì sao trở lại, mà cho chúng tôi biết đây, chúng tôi đón nha" xong cầm tất cả mọi thứ tay Hân Nhi, còn hướng về phía cửa hô to" Bà Chu ,bà Chu, tiểu thư Tuyết Nhi trở lại"

      "Ai nha, A Mộc ngươi đừng kích động như vậy mà, Phi đâu rồi, có ở nhà ?" Hân Nhi dở khóc dở cười, ngờ A Mộc lớn như vậy còn kích động. Nhưng mà thấy phong cảnh và những người quen thuộc, Hân Nhi rất vui vẻ .

      "À, Cậu chủ dùng cơm rồi, biết Tuyết Nhi trở lại cậu chủ nhất định rất vui vẻ" vừa xong dẫn Hân Nhi vào cửa.

      dùng cơm với ông cụ, thể nghi ngờ cũng mơ hồ nghe được giọng oang oang của A Mộc, "Chuyện gì mà ầm ĩ như vậy" Diệp Phi cũng có chút tò mò, tại sao hôm nay A Mộc lại có quy củ như vậy rồi."cậu chủ, là Tuyết Nhi trở lại" bà Chu vui mừng hướng về phía Diệp Phi , người cũng chạy tới cửa, mà lúc này Diệp Phi lo lắng ăn cơm với ông nội, chạy về phía cửa lớn, giống như nhìn thấy nhóc tinh ranh xông lại ôm lấy mình " Phi, em trở về, có phải rất vui mừng hay ?" Diệp Phi ôm chặt Hân Nhi, "Rất nhớ em, Tuyết Nhi, rất vui mừng" xong ôm Tuyết Nhi lên xoay vòng vòng ở trong sân, mọi người trong sân đều cười, trong khí cũng vang dội tiếng cười lẻ loi của Tuyết Nhi, thanh kia dễ nghe như vậy, mà ông cụ ở cửa, nhìn cháu trai của mình ôm xa lạ này cười vui vẻ như vậy, có chút xúc động, nhưng ngay sau đó nghĩ đến chuyện kết thân với nhà họ Lâm, sắc mặt lập tức lạnh xuống, nặng nề ho hai tiếng, mọi người đều bị tiếng ho khan này làm cho tỉnh lại, xong rồi, ông cụ ở đây.

      Đương nhiên Hân Nhi cũng bị thanh này dọa sợ, từ người Diệp Phi nhìn sang, ông cụ chăm chú nhìn chằm chằm Hân Nhi, chính xác chỉ là nhóc, nhưng từ xưa hồng nhan họa thủy, "Ông nội, đây là Tuyết Nhi" Diệp Phi lôi kéo Tuyết Nhi tới trước mặt ông cụ, "Tuyết Nhi, đây là ông nội ." Diệp Phi cười giới thiệu với Tuyết Nhi."Ông nội, ông khỏe chứ, cháu là Tuyết Nhi" Tuyết Nhi khéo léo khẽ hành lễ với ông, "Đến thư phòng chút" ông cụ thờ ơ đối với việc Tuyết Nhi chào hỏi, chỉ hướng Diệp Phi xong câu này liền xoay người . Chỉ để lại mình Tuyết Nhi vô tội. Nhìn Tuyết Nhi khổ sở, Diệp Phi có chút tức giận, ông nội là quá đáng. Dẫn Tuyết Nhi tới tận cửa, sau khi phân phó người chăm sóc tốt cho Tuyết Nhi, liền tới thư phòng.

      Chương 10: Tranh chấp

      "Ông nội" Diệp Phi vào trong thư phòng, thuận tay khép cửa.

      "Mau chóng cắt đứt , hai ngày nữa Lâm Hiểu từ nước ngoài trở về, các con mau chóng bàn chuyện hôn , ông muốn để đến lúc đó con bé thấy người phụ nữ kia vui." Ông cụ giống như kể ra chuyện hết sức bình thường, nhưng trong lời để cho thương lượng cùng phản kháng.

      " thể, ông nội, chuyện khác cháu có thể tận lực làm theo cầu của người, nhưng việc này tuyệt đối có khả năng, Tuyết Nhi là người vợ mà cháu lấy đời này, ngoài ấy ra, cháu cưới ai khác." Diệp phi kiên định ra.

      "Láo xược" ông cụ nổi giận, vỗ lên bàn cái, tay ngừng run rẩy, cặp ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm Diệp Phi dường như muốn phun ra lửa."Bảy năm trước, cháu vì người phụ nữ kia làm trái ngược ý của ta mà chạy học y, hôm nay cháu lại vì người phụ nữ khác giẫm lên vết xe đổ sao, ông cho cháu biết, cháu phảu kết hôn với Lâm Hiểu, muốn cưới cũng phải cưới, cái nhà này vẫn là ông "định đoạt" ông cụ tức giận .

      "Muốn kết hôn các ngươi mà làm, nhưng chú rể trong hôn lễ phải là cháu " Diệp Phi vui xoay mặt.

      "Cháu, Diệp Phi, cháu cho rằng cánh cháu cứng cáp có phải , ông cho cháu biết, đừng trách ông nội độc ác, nếu người phụ nữ kia, tuyệt dễ chịu" ông cụ lại lời độc ác.

      Vừa nghe thấy ông cụ lấy Tuyết Nhi uy hiếp , Diệp Phi phát hỏa "Ông nội, cháu tại cho ông biết, nếu ông dám tổn thương đến Tuyết Nhi chút nào, đừng trách người cháu trai này giữ tình cảm và thể diện, đến lúc đó ông mất chỉ là Tôn Tử duy nhất của ông."

      "Cháu... cháu..." còn chưa xong. Tay ông cụ gắt gao đè lên ngực miệng mở lớn thở dốc, sau đó lâm vào bóng tối.

      "Ông nội. Ông nội" Diệp Phi vội vàng kêu, đỡ lấy ông cụ.

      "Diệp thiếu gia, ông cụ chỉ là nhất thời khí huyết công tâm, nhưng vậy bệnh của ông cụ thiếu gia cũng biết, vài năm gần đây thân thể ông cụ bằng lúc trước, ngàn vạn lần đừng để cho ông chịu bất cứ kích thích nào?" Bác sỹ gia đình với Diệp Phi.

      "Ừ, tôi biết, cám ơn ông, bác sỹ Diệp". Đúng vậy , mình thân là bác sỹ làm sao có thể biết thân thể ông cụ, bởi vì nghĩ đến thân thể của ông, cho nên mới trở về tiếp quản công ty, bản thân cũng muốn thuận theo ý của ông, nhưng chỉ có chuyện Tuyết Nhi này tuyệt thể thỏa hiệp, Tuyết Nhi vì mình mà trở lại, hai năm qua có Tuyết Nhi, Diệp Phi cực kỳ hạnh phúc, phần hạnh phúc này mình muốn giữ cả đời, quyết thể để mất .

      " Phi" Đầu Tuyết Nhi thò ở cửa nhìn, dáng vẻ đáng làm cho tâm tình Diệp Phi tốt lên chút, Tuyết Nhi vừa trở về còn chưa đến phòng nghe thấy ông cụ té xỉu Tuyết Nhi cực kì lo lắng, tuy mới lần đầu tiên gặp, nhưng dù sao cũng là ông nội của Phi, cũng là ông nội của mình, muốn đến thăm ông cụ, nhưng mơ hồ cảm thấy được chuyện ông cụ té xỉu dường như cùng với mình có chút quan hệ, lại sợ ông cụ mất hứng, nhưng vẫn kìm nén được đến đây.

      "Tuyết Nhi, sao em lại tới đây, cơm ăn chưa, có đói bụng ?" Diệp Phi về phía cửa, " Phi" Tuyết Nhi nhào vào trong lòng Diệp Phi, "Ông nội có khỏe , có phải do Tuyết Nhi , ông nội thích Tuyết Nhi cho nên mới. . .

      " linh tinh cái gì, Tuyết Nhi, đừng nghĩ ngợi lung tung, Tuyết Nhi của đáng xinh đẹp như vậy làm sao có thể có người thích? Ông nội chỉ là lớn tuổi, thân thể được tốt, tại cần phải nghỉ ngơi, đưa em trở về phòng trước được ?"

      " vậy ? Tuyết Nhi lập tức trở về, quấy rầy ông nội nghỉ ngơi." Tuyết Nhi nhu thuận rời khỏi ngực Diệp Phi, cùng Diệp phi trở về phòng,

      Sau khi đưa Tuyết Nhi trở về phòng, dặn dò Tuyết Nhi chút chuyện, Diệp Phi lập tức trở lại phòng ông nội chờ đợi, Tuyết Nhi ngây ngốc ở trong phòng thu dọn hành lý, trong thời gian này Tuyết Nhi có ở đây Diệp phi sống cũng tồi, mỗi ngày phái người dọn dẹp, quần áo cũng thường xuyên giặt sạch, cũng bởi vì Tuyết Nhi đột nhiên trở về mà trở tay kịp, đơn giản sửa sang lại quần áo xong, Tuyết Nhi chuẩn bị di ngủ, nhưng làm thế nào cũng ngủ được, bệnh của ông nội, còn có công việc của mình, trở về nhưng công việc làm sao bây giờ, muốn vĩnh viễn phụ thuộc vào Phi, hai năm qua sở dĩ cố gắng học tập như thế là muốn bản thân trở nên năng lực hơn, sau đó tìm công việc tốt. . . .

      đêm này, là đêm ngủ. Diệp Phi ở trong phòng cũng hết sức buồn rầu, chuyện ông nội cùng Tuyết Nhi. . . . Mà ông cụ sau khi tỉnh lại nhìn cháu trai ở bên cạnh nhất thời cũng hết giận hơn phân nửa, nhưng bị Tuyết Nhi mê hoặc, từ xưa hồng nhan họa thủy, ông nhất định phải nghĩ biện pháp để cho kia rời khỏi, sau đó lại để cho Phi Nhi cùng Lâm Hiểu đính hôn, kia, tốt nhất thức thời mốt chút, nếu ...
      Phong Vũ Yên, AnAnChris thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 11: Gặp nhau ở cây đàn cổ

      "Tổng giám đốc, ba giờ chiều gặp mặt với chủ tịch ngân hàng Hành Trường, a..., còn nữa buổi tối tại khách sạn Peter có tiệc rượunhân ngày kỷ niệm kết hôn của Đổng Trưởng Chu thị cùng phu nhân, quà tặng chuẩn bị tốt, tổng giám đốc có tự mình tham gia ?" Thư ký báo cáo hành trình xong, chỉ thấy người kia xem văn kiện thậm chí cũng ngẩng đầu, chỉ nhàn nhạt câu: "Tự mình " đỉnh đầu tiếp tục xem văn kiện, "Vâng, tôi ra ngoài trước." Thư ký dường như cũng quen với lạnh lùng của Âu Dương Thần, yên lặng ra khỏi văn phòng.

      Chu thị, hạng mục lần trước cũng giúp chúng ta ít, nhất định phải tự mình chúc mừng. Tuy nhiên Âu Dương Thần cực kỳ thích những trường hợp này, chán ghét những gương mặt dối trá, nhưng là người làm ăn tất nhiên phải ứng phó những trường hợp này, mấy năm nay rất bận rộn, cơ bản có thời gian rảnh, bận rộn dường như trở thành thói quen của , từ khi Tuyết Nhi rồi, hình như chỉ đắm chìm hoàn toàn trong công việc, mới nhớ đến , mới đau...

      Tiệc rượu Chu thị bởi vì Âu Dương Thần đến mà trở nên sôi nổi, ánh mắt mọi người đều nhìn người đàn ông cao quý tại lối vào kia - - Âu Dương Thần, nhữngngười phụ nữ ở đây lại càng hối hận nhận được tin tứcÂu Dương Thần đến, thầm hối hận bản thânkhông ăn mặc xinh đẹp hơn, dù sao cơ hội có thể nhìn thấy Âu Dương Thần quá ít, nếu có thể được ưu ái ... .

      Nhưng lần này mục đích quan trọng Âu Dương Thần đến để gặp vợ chồng Chu thị, lập tức về phía Đổng Trưởng Chu , đối với bọn họ bày tỏ cảm ơn, đối với những người khác, Âu Dương Thần cần, lại càng nhân nhượng vì lợi ích toàn cục màgiúp đỡ bọn họ, cùng Chu Đổng tán gẫu chốc lát, lợi dụng lý do có chuyện quan trọng cần xử lý nên phải trước, vợ chồng Chu Đổng cũng hiểu tính tình Âu Dương Thần, thích những thứ xã giao này, hôm nay có thể đếnchúc mừngquả là ngoài ý muốn, tự nhiên cũng cố giữ lại. Mà những khuê các lại thở dài, có cơ hội nắm chắc.

      Rời khỏi bữa tiệc, Âu Dương Thần lái ô-tô vào trong thành phố, vô tình, lại đến nơi này, nơi này là chỗ Tuyết Nhi thích, nhiều khi đến đây nhìn. Mà nhiều lúc lại dám đến, bởi vì rất đau, những tốt đẹp qua, giống như vẫn ở ngay trước mắt.

      Còn nhớ lần đầu tiên nhìn thấy Tuyết Nhi, lần đó bản thân bị thương nằm viện, chịu nổi trong gian phòng nặng nề, ở bên ngoài bệnh viện dạo chút, cứ như vậy gặp được Tuyết Nhi, mặc quần áo bệnh nhân, đội cái mũ lông bằng nhung đáng , yên lặng nhìn trời như thế, dưới ánh mặt trời cực kỳ mê người, làm cho người ta tự giác đến gần, nhưng Âu Dương Thần cho tới bây giờ tới gần người khác, chỉ là ngồi xuống bên cạnh , nghĩ tới chủ động chào hỏi với mình, " bị thương a, nhất định rất đau?"

      Đau, trong mắt Âu Dương Thần cái này tính là đau, từ lúc ba tuổi bắt đầu học võ, tuy là đại thiếu gia, nhưng ba mẹ để cho mình từ luyện tập năng lực bảo vệ bản thân, vết thương lớn trong huấn luyện ngừng, bây giờ làm sao đau đây.

      "Nếu đauthì với Bạch Vân (ý mây trời), giảm bớt đau đớn của , mỗi lần tôi đều như vậy a..." Tuyết Nhi ngọt ngào xong, đối với đám mây bầu trời hình như còn gì đó. Giờ khắc này trong lòng Âu Dương Thần bình tĩnh dường như có chút gợn sóng, vì người thiếu nữ mười tám tuổi này.

      Về sau thông qua y tamới biết đến Lăng Phỉ Tuyết bị mắc bệnh máu trắng, thường xuyên phảiđiều trị bằng hoá chất, trị liệu, những thứ trị liệu này rất đau, phải người thường có thể chịu đượng, nhưng này cực kỳ dũng cảm, cũng cực kỳ kiên cường. Chưa bao giờ rơi giọt nước mắt.

      Về sau, trong thế giới Âu Dương Thần có thêm đáng lại kiên cường làm người ta đau lòng này, đó chính là Tuyết Nhi.

      Những cái này qua...

      Giống như nghe được tiếng đàn của Tuyết Nhi, hôn lễ trong mơ kia, giai điệu quen thuộc, cảm giác quen thuộcnhư thế, cho rằng này chỉ là ảo tưởng, người nào có thể biết được rất nhiều đêm vô số lần đãảo tưởng Tuyết Nhi chết, còn ở trong lòng , ngọt ngào gọi Thần, còn có thể bản thân đau, chuyện với Bạch Vân giảm bớt đau đớn, còn đánh đàn, và cố ý chọc ghẹo , chậm rãi mở mắt to, đập vào mặt là bóng dáng quen thuộc, ngày nhớ đêm mong ròng rã ba năm, Tuyết Nhi.

      nhanh chóng mở cửa xe, tiến lên ôm lấy , gắt gao, dường như muốn nhào nặn vào tận xương tủy . . .'Tuyết Nhi, em rốt cục trở lại, rất nhớ em."Mà vẻ mặt côở trong lòng hoảng sợ, mờ mịt.

      "Buông ra, buông ra. . . Đau quá "Hân Nhi cảm thấy người đàn ông kỳ lạ này sao biến thái như vậy, ràng mình biết , tâm tình hôm nay của mình vốn tốt, Phi ca ca công tác, mà trong nhà đột nhiên có thiên kim của Lâm thị Lâm Hiểu đến đây, chỉ coi mình như nữ giúp việc, vung tay múa chân, lại vào trong phòng của mình lục lọi, ném bản thiết kế của mình đầy đất, cực kỳ tức giận, người trong nhà ai dám phản kháng, người phụ nữ kia càng hung hăng bản thân là vị hôn thê của Phi, ta còn nhận mệnh lệnh của Lão Thái Gia tới đây.

      Bản thân muốn bị người phụ nữa xấu xa kia ức hiếp, nhưng nhớ đến bệnh của Lão Thái Gia, bản thân nhất định phải thay Phi chăm sóc ông, thể chọc ông tức giận. Đè nén tức giận xuống, bỏ chạy ra khỏi biệt thự, vô tình, đến chiếc đàn cổ kỳ lạ này, cảm thấy khí này cực kỳ thích hợp để đánh đàn, liền thử đánh đàn, nghĩ tới cái người đàn ông này biến thái như vậy.

      Ra sức giãy thoát, Hân Nhi đẩy mạnh Âu Dương Thần ra. Bốp, cái tát cứ như vậy rơi vào mặt Âu Dương Thần, giờ phút này, ngay cả khí dường như ngừng lại.
      Last edited: 6/5/16
      Phong Vũ Yên, myuyen, AnAn2 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 12: Nhận lầm Tuyết Nhi

      Âu Dương Thần trong chốc lát ngu ngơ, Tuyết Nhi làm sao có thể đánh , nhìn ánh mắtÂu Dương Thần đau khổ bi thương, Hân Nhi đột nhiên cảm thấy mình có chút quá đáng chỉ nhận lầm người, mà còn ánh mắt nhìn nhất định cực kỳ đau.

      "Tôi, tôi phải Tuyết Nhi mà , ta biết , tôitên là Lăng Phỉ Tuyết, phải Tuyết Nhi của " xong, Hân Nhi xoay người muốn . Vừa bước được bước cánh tay Hân Nhi bị Âu Dương Thần bắt lấy, Lăng Phỉ Tuyết, là buồn cười, cái tên này ở trong lòng mình ròng rã năm năm, từ lúc quen biết đến khi rời khỏi ròng rã năm năm, tên Lăng Phỉ tuyết này ở trong lòng trong đầu biết xuất bao nhiêu lần, khuôn mặt kia, vô số lần xuất ở trong mơ, làm sao có thể nhận lầm, Tuyết Nhi.

      "Tuyết Nhi, làm sao có thể biết em, làm sao có thể biết tên em là Lăng Phỉ Tuyết, Tuyết Nhi, Thần? Em làm sao vậy? Làm sao có thể nhớ rồi hả?" Âu Dương Thần cực kỳ bi thương, bản thân ngày nhớ đêm mong vậy mà người kia nhớ mình, cho tới bây giờ Âu Dương Thần nghĩ tới, cũng thể tiếp nhận được.

      Thần, Phi, chẳng lẽ mình biết sao, nhưng mình ấn tượng cũng có, kỳ mình cũng có ấn tượng với Phi, huống chi là người đàn ông trước mắt này, lúc này Hân Nhi đánh giá Âu Dương thần, chỉ thấy người đàn ông trước mắt này có được ngũ quan xinh xắn, bộ âu phục thẳng tắp, đó là. . . . tác phẩm bậc thầy. Nghe toàn cầu số lượng 10 bộ, thể ngờ được mình thấy được ở đây, , người đàn ông này hoàn toàn đem này khí chất bộ quần áo âu phục hoàn toàn khai triển ra, thầycó qua chủ đề thiết kế bộ quần áo này là cao quý, lạnh lùng kiêu ngạo, hề nghi ngờ, người người đàn ông trước mắt này có đủ loại khí chất này, mà người có thêm khí thế kiên cường cứng rắn, cảm giác so với Phi nhu hòa dường như càng đẹp trai hơn chút, trời ạ, Tuyết Nhi, mày suy nghĩ cái gì vậy, haiz, Tuyết Nhi nặng nề cốc đầu mình cái, thất vọng.

      Âu Dương Thần nhìn Tuyết Nhi lọt vào trầm tư, suy nghĩ sâu xa, lúc chu miệng, lát lại thất vọng, khóe miệng Âu Dương Thần khỏi cong lên, Tuyết Nhi của vẫn đáng như thế, trong mắt kia cưng chiều thể nghi ngờ.

      " xác định biết tôi sao, ra tôi nhớ ra ." Hân Nhi vẫn quá tin tưởng, đột nhiên Âu Dương Thần nhớ tới ảnh chụp của mình, vội vàng lấy ví tiền ra, cầm tấm hình cho Tuyết Nhi xem, Hân Nhi nhìn chằm chằm tấm hình kia, con ngươi khỏi phóng đại, hình như là mình , là người con xinh đẹp cùng người người đàn ông trước mắt này chụp ảnh chung, cảm thấy giống như đôi tình nhân hạnh phúc nhất thế giới, nhưng lại giống như phải mình, , ở phòng của Phi cũng thấy ảnh chụp giống như vậy, đúng rồi, ánh mắt kia, ánh mắt kia giống như có thêm tự tin cùng hạnh phúc, mà mình hình như có ánh mắt này, nhưng... Đây là mình trước khi mất trí nhớ, Hân Nhi an ủi đến.

      "Tuyết Nhi, em nhớ được gì sao?"Âu Dương Thần nhìn vẻ mặt Tuyết Nhi biến hóa cho rằng nhớ ra mình.

      " có, tôi nhớ ra, thực tế, chuyện hai năm trước tôi chút cũng có ấn tượng, tôi biết mình là ai?" Hân Nhi liều mạng nhớ lại, nhưng càng muốn đầu lại càng đau, gắt gao ôm đầu của mình.

      Hai năm trước, ba năm trước đây Tuyết Nhi vì cứu mình mà rơi xuống biển, làm sao có thể là hai năm trước, vậy năm trước kia sao, Tuyết Nhi nhất định chịu rất nhiều cực khổ, có việc gì, tại về bên cạnh mình, cưng chiều, và .

      "Tuyết Nhi, có việc gì, nhớ ra thôi, rồi có ngày nhớ ra, bây giờ em trở về, bảo vệ em, đừng nghĩ, cũng đừng sợ" Âu Dương Thần nhàng ôm Tuyết Nhi, vỗ nhàng ở lưng của , an ủi , giống như dỗ đứa trẻ con, bởi vì đó là bảo bối của Âu Dương Thần. Với là tất cả.

      Cái ôm của Âu Dương Thần làm cho người ta cảm giác cực kỳ ấm áp, rất có cảm giác an toàn, Tuyết Nhi cảm thấy mình có lẽ biết , bởi vì có cảm giác an toàn, chỉ là mình quên mà thôi. Đại khái là như vậy , Hân Nhi tự an ủi mình.
      Last edited: 6/5/16
      Phong Vũ Yên, myuyen, AnAn2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :