1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sủng hậu danh giá của cuồng đế - Nhất Bút Niên Hoa (103c-Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      SỦNG HẬU DANH GIÁ CỦA CUỒNG ĐẾ
      [​IMG]


      Tác giả: Nhất Bút Niên Hoa

      Nguồn edit: sưu tầm

      Nguồn eBook: cungquanghang.com

      Editor: Quỳnh_ỉn, Ciao J, selina_tran, Thu Thủy




      Giới thiệu:

      Bị phụ thân coi như quân cờ để đổi lấy lợi ích, bị phu quân danh nghĩa hèn hạ xảo trá bắn trọng thương, Thẩm Hành Vu nghĩ, vì tự do mà cái giá nàng phải trả quả là hơi lớn.

      Người ta thường , ông trời luôn công bằng. Bỏ qua tên nam nhân cặn bã, đôi mắt phân biệt được ngọc trai, lại đưa tới cho nàng nam nhân tốt cực phẩm đời. Chỉ có điều, lai lịch của nam nhân này cũng hơi lớn chút.

      Nam nhân cặn bã là thái tử Hoài Bắc, nhưng nam nhân này lại là Vương chí tôn tối cao của Hoài Nam.

      Lời đồn , tuấn mỹ như thiên thần nhưng lòng dạ ác độc như ma quỷ, gương mặt tuấn tú hấp dẫn vô số tiểu thư quý tộc ùa đến, thanh ngự kiếm lại chém đứt vô số người mơ mộng hão huyền.

      Lời đồn , gần nữ sắc, tính tình tốt, cười tùy tiện, có hậu cung, thiên hạ làm trọng.

      Người ta còn đồn cái gì? Lời đồn chính là cái rắm!!

      [Đoạn ngắn , về độc sủng]

      “Vương hậu nương nương, mẫu nghi thiên hạ nên có phong phạm của Phượng tôn, phải ân huệ cùng hưởng, như thế Hoài Nam của chúng ta mới có thể hưng thịnh.”

      “Quan hệ quân thần cần có nữ nhân trợ giúp, Vương hậu là người hiểu đạo lý như vậy, nhất định hiểu được lời của lão phụ.”

      “Vương hậu nương nương...”

      ...

      Bên tai nghe đám quý phu nhân giảng dạy, Hành Vu trừng mắt lên, ngoảnh mặt về phía nam nhân vừa vào điện Ngô Đồng : “ ồn ảo.”

      “Bình thường thủ đoạn đối phó với ta đâu hết rồi, hay là nàng muốn mở miệng, chờ ta trở lại đuổi người?” Mộ Phi Chỉ e dè mà kề tai với nàng trước mặt mọi người.

      “Mộ Phi Chỉ, câu vừa rồi là con của chàng với chàng.” Thẩm Hành Vu làm ổ trong lòng nam nhân, tay nhàng thả bụng, trong mắt lóe lên giảo hoạt.

      Nam nhân vừa nghe, khí tràng quanh thân lập tức thay đổi. ôm Hành Vu đứng dậy, giọng vô cùng lạnh lùng phân phó cho Hắc Ưng ở sau lưng: “Cắt toàn bộ lưỡi của các nàng cho ta.”

      “...”

      “Mỗi nhà lại đưa tới mười cơ thiếp.” Bọn họ có lá gan làm, phải khiến cho bọn họ nếm thử mùi vị hậu viện bốc lửa.

      “Vương thượng thứ tội!” đám quý phu nhân sợ tới mức quỳ xuống toàn bộ.

      Nam nhân ôm nữ nhân dừng bước, nghĩ nghĩ, mọi người ở đây tưởng rằng có thể xoay chuyển bỗng nhiên : “Cãi nhau quấy rầy đến thanh tĩnh của Vương hậu và tiểu Vương tử, thôi, chém toàn bộ!”

      “....”

      [Đoạn ngắn hai, về tình địch]

      Hai nước giao chiến, nam nhân cặn bã nhìn nữ nhân mặc chiến bào theo bên cạnh Hoài Nam Vương, cắn răng : “Thẩm Hành Vu, ta còn chưa bỏ ngươi, dựa theo lễ pháp trong thiên hạ, ngươi vẫn là chính phi của Tần Huyền Qua ta.”

      Nam nhân ngồi ở bên, lười biếng nhắm cung trong tay vào nam nhân cặn bã, tùy ý : “Lễ phép? Vẫn là để ta bắn ngươi mũi tên, vậy lễ phép ngươi là phu quân chết của nàng.”

      Có đôi khi, đối với tình địch phải trực tiếp bạo lực như vậy.

      [Đoạn ngắn ba, về tiểu cầm thú]

      Trải qua cố gắng ngày đêm của đại cầm thú phúc hắc, tiểu cầm thú ngậm thìa vàng hoa hoa lệ lệ ra đời.

      “Phụ vương, vì sao người lại hôn mẫu thân?” Oa nhi cố gắng bò lên chân của nam nhân, thân thể mềm mại ghé vào đầu gối của , ngửa gương mặt tinh xảo tò mò hỏi.

      “Vì sinh tiểu muội muội.” Nam nhân phê duyệt tấu chương, vẻ mặt đổi trả lời.

      “A? Phụ vương vì sinh tiểu muội muội mới hôn mẫu thân, con cho mẫu thân biết.” Vẻ mặt tiểu oa nhi cười gian trượt khỏi đùi nam nhân, bước chân muốn chạy ra khỏi đại điện.

      “Xú tiểu tử, cút về cho ta!!!” Nam nhân nổi giân gầm lên tiếng.

      Truyện này là với , nam nữ chủ sạch về thể xác và tinh thần.​

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 6/7/16
      chichan012, linh.nguyen, Ngọc Yochan13 others thích bài này.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 1: Trọng thương

      Phong Đô là giao giới giữa hai nước Hoài Nam và Hoài Bắc, cát vàng ở khắp nơi, hạt cát bị cuồng phong quét qua, nhảy mua theo cơn gió, đánh vào mặt người đau rát. Dưới tường thành cao lớn, là mười vạn binh mã xếp hàng chỉnh tề, mà treo lơ lửng tường thành là nữ nhân cả người toàn máu. Máu chảy ra từ miệng vết thương giống như đóa hoa bỉ ngạn nở rộ làn váy của nàng. Tứ chi Thẩm Hành Vu bị buộc chặt, nàng bị người ta dùng dây thừng treo tường thành, dùng góc độ mắt kỳ lạ để nhìn cảnh tượng dưới tường thành. Mà phu quân của nàng, lúc này mặc khôi giáp màu trắng bạc ngồi con ngựa cao to, ánh mắt bế nghễ hề dừng lại người nàng giây nào.

      “Tần Huyền Qua, nếu ngươi đáp ứng lui binh, ta tha cho vương phi của ngươi.” người đàn ông dáng dấp cao lớn, mặt râu quai nõn đứng chính giữa tường thành, hô lên với nam nhân dưới thành.

      Nam nhân lập tức cười nhạo tiếng: “Vương phi? Trong mắt bổn vương, chỉ là con cờ ngồi ở nơi quan trọng, ngươi muốn nắm thóp bổn vương phải đưa ra đồ gì đáng giá, nữ nhân đê tiện thấp hèn như vậy, đúng là lãng phí thời gian.”

      Dường như nam nhân râu quai nón ngờ Tần Huyền Qua lại muốn gặp vị hôn thê của như vậy, nghe thấy giọng điệu thèm để ý của , trong lòng chỉ cho là ta làm dáng chút, vì vậy khẽ nhấc ống tay áo lên, ám khí màu đen nháy mắt bay về phía bóng trắng. Mọi người chỉ nghe thấy “vù” tiếng, ám khí đâm thẳng vào lưng Thẩm Hành Vu, rốt cuộc ngăn được vị ngai ngái trong cổ họng, nàng phun ra ngụm máu tươi.

      “Ha ha, vậy mà còn đau lòng sao? Tần vương, nếu ngươi đồng ý nữa, Vương phi của ngươi đời nhà ma đấy.” Râu quai nón cười khát máu.

      “Bổn vương chuyện thích lặp lại lần thứ hai, ngươi vẫn luôn coi nàng như biện pháp, vậy bổn vương cho ngươi kết thúc.” xong, Tần Huyền Qua túm lấy cung tên của ám vệ bên cạnh, rút lấy mũi tên, giương cung, mà mục tiêu chính là Thẩm Hành Vu lơ lửng trong trung.

      “Tần Huyền Qua, ngay cả chính thê mà ngươi cũng để ý sao?” Nhìn màn này ràng vượt qua mong muốn của bản thân, râu quai nón khỏi cảm thấy khiếp sợ.

      Tần Huyền Qua khinh miệt trả lời: “Chính thê? Chỉ là nữ nhân đê tiện mà thôi, có liên quan gì tới ta? Hơn nữa, nếu như hôm nay ta phá thành, coi như nàng ta chết cũng có ý nghĩa.”

      Trong khi truyền tới tiếng kéo dây cung, Thẩm Hành Vu nhìn thẳng vào đầu vai của mình, khóe môi chảy máu khẽ cong lên, trước mặt mười vạn tướng sĩ nàng cười vô cùng quyến rũ: “Tần Huyền Qua, ta rất may mắn vì ngươi.”

      Khuôn mặt trắng nõn vì mất máu quá nhiều chuyển sang trong suốt tái nhợt, nhưng nụ cười nhạt nhẽo của nàng, giống như người sắp chết phải mình.

      “Mau, kéo người trở về.” Râu quai nón nhạy cảm phân phó thủ hạ.

      Nhưng mà tốc độ con người vẫn chậm bước, mũi tên này mang theo sát khí sắc bén bay về phía Thẩm Hành Vu, sau đó dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, máu tươi bắn ra, đâm thẳng vào ngực trái của nàng.

      Trong khắc đó, con ngươi khẽ nhắm lại, lông mi dài buông xuống, hề có chút khẩn trương run rẩy.

      Máu tươi chảy ra từ miệng ngừng, thân thể vẫn bị treo giữa trung như trước, đau đớn làm ý thức của Thẩm Hành Vu chết lặn, bên tai truyền tới tiếng binh khí đinh tai nhức óc, chắc là khai chiến rồi, con cờ là nàng cũng tới lúc phải chết. Dây thừng trói chặt nàng giống như bị người chặt đứt, thân thể của nàng rơi xuống, chiến trường vô tình như vậy, chắc là thi thể của nàng bị giẫm đạp thành thịt nát mất? Ý thức bắt đầu tan rã, biết là ảo giác cuối cùng hay là sao? Nàng lại nghe thấy có người gọi tên nàng, vô cùng dịu dàng: “A vu...”

      ...

      Râu quai nón quên phải phản ứng, ngơ ngác nhìn nam nhân áo đen đứng tường thành, ôm Thẩm Hành Vu, người biết ăn như cũng trở nên cà lăm: “Vương... Vương thượng?”

      Người đứng cổng thành mặc cẩm bào màu đen thêu chỉ vàng, người mang theo khí tức bị đè nén, người nào dám ngẩng đầu nhìn , đương nhiên cũng ai thấy được vẻ tức giận mặt .

      “Hắc Ưng, đem người giải quyết hết.” Câu vừa dứt, nam nhân được gọi là “Vương thượng” ôm Thẩm Hành Vu thoáng qua rồi biến mất trong tầm mắt của mọi người. Mà người được gọi là Hắc Ưng lúc này chĩa kiếm về phía râu quai nón.

      “Chủ nhân có lệnh, giết.” Lời lạnh lùng giống như thanh kiếm của , ra ánh sáng lạnh. Mọi người còn chưa nhìn , đầu của râu quai nón rơi xuống đất.

      Chuyện tình ngoài thành dường như cũng có chút thay đổi, trong thành bị vây hãm đột nhiên tuôn ra nhóm lớn cứu binh vô cùng dũng mãnh, miếng thịt béo đến miệng mà bị cướp mất, sao Tần Huyền Qua có thể tức được. Kiếm trong tay chỉ lên trời, hô lên với đám tướng sĩ sau lưng: “Kẻ nào đánh được vào thành, phần thưởng nghìn vàng.”

      Chiến mã lao nhanh, cảnh tượng dưới thành bị cát vàng che khuất, Hắc Ưng đứng tường thành, khối vải màu trắng che khuôn mặt, nhìn cát bay đầy trời, lẩm bẩm : “Thời tiết thay đổi...”

      Trời, quả phải thay đổi rồi....

      Chương 2: Vương giả trở về.

      Ba tháng sau. Trong cung Hoài Nam Vương, điện Ngô Đồng.

      “Chủ tử, ngài thể chân trần ngồi đó được.” thị nữ áo xanh xinh đẹp mang theo đôi giày chạy về phía nữ tử áo trắng xích đu.

      Nữ tử nằm sấp bàn đu dây nghe thấy tiếng Thạch Lưu hét to, vuốt vuốt mi tâm, mở đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ, giọng lẩm bẩm : “Đâu phải ta mặc quần áo, ngươi cần lớn tiếng như vậy.”

      Thạch Lưu vừa rồi vẻ mặt còn lo lắng, nghe thấy lời mặt lập tức trở nên kinh ngạc. Lúc này, Hoa Dũng vẫn luôn ngồi xổm ở bên cắt tỉa hoa đột nhiên cười ha ha, với Thạch Lưu: “Vậy mà ngươi còn ta vô lại, ta thấy trong vương cung Hoài Nam này có ai vô lại hơn chủ tử đâu.”

      “Hoa Dung, nhất định kiếp trước ngươi gì, cho nên kiếp này ngươi mới nhiều chuyện như vậy.” Nữ tử áo trắng chân trân xuống từ bàn du dây, bàn chân trơn bóng khéo léo giẫm lên thảm cỏ xanh mơn mởn về phía Thạch Lưu.

      “Bây giờ nàng ấy mới có thể , trước kia hầu hạ tại Ngự thư phòng, Vương thượng vừa lại gần, nàng còn sợ tới mức nên lời, làm gì có chuyện nhanh mồm nhanh miệng như bây giờ.” Thạch Lưu cười tiếng, thấy nữ tử chậm rãi tới lập tức ngồi xổm người xuống, hầu hạ nàng giày.

      Hoa Dung phản bác: “ phải Vương thượng xuất chinh bên ngoài sao? Nghe về trong hai ngày nay, đến lúc đó thấy chủ tử tỉnh biết có vẻ mặt gì nhỉ? Ta rất tò mò, tiến cung nhiều năm như vậy rồi, ta còn chưa thấy Vương thương cười lần nào!”

      nữa ta cho người xé rách miệng của ngươi.” Nữ tử áo trắng trừng mắt liếc, nâng váy tới ghế dựa sân .

      Hai nha đầu muốn cười lại dám cười, chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu. Người này đúng là người thú vị. Nhớ ngày đó, Vương thượng ôm nữ nhân cả người là máu vội vàng đưa vào điện Ngô Đồng, lại điều hai người từ Ngự thư phòng tới hầu hạ, có thể thấy địa vị chủ tử của này. Trước kia thấy vẻ mặt chủ tử lạnh lùng, hai người còn tưởng rằng nàng là người dễ ở chung, ai ngờ sau khi tỉnh lại chính là kẻ dở hơi.

      ...

      Kẻ dở hơi trong miệng Thạch Lưu và Hoa Dung, chính là Thẩm Hành Vu ba tháng trước có đại nạn mà chết. Vết thương ở ngực bởi vì thuốc tốt nên hồi phục rất nhanh, chỉ có điều, nàng rất ngạc nhiên, Hoài Nam Vương kia rốt cuộc là ai, tại sao lại cứ nàng, với độ hiểu biết về thuốc của nàng, dược thảo khởi tử hồi sinh phải là vật bình thường. Thẩm Hành Vu lật khắp đầu mình vẫn thể nào nhớ nổi mình biết Hoài Nam Vương lúc nào.

      “Chủ tử, nhanh, nhanh, ngoài thành truyền tới cấp báo, quân đội của Vương thượng trở lại, còn nửa canh giờ nữa tới. Ngoài đường dân chúng hoan nghênh đấy!” Thạch Lưu mặc cung trang màu đỏ vội vàng chạy vào.

      Hành Vu ngẩng đầu, mờ mịt hỏi: “Thạch Lưu, chúng ta có thể xuất cung sao?”

      Vẻ mặt Thạch Lưu hơi chậm lại, lắc đầu.

      Hành Vu đứng dậy, vuốt ve ống tay áo, lười biếng : “Sao lại được?”

      “Hả? Chủ tử, Vương thượng sắp về rồi, ngài vui sao?” Thạch Lưu trừng mắt, vẻ mặt tò mò.

      Hành Vu xoay người, mái tóc dài đen đến eo rủ xuống như thác nước, nàng vừa muốn chuyện bị tiếng trầm đục sau lưng truyền tới làm kinh hãi. Nàng quay đầu lại thấy nam nhân áo đen đeo đao quỳ gối trước mặt mình, mặt nạ bạc che mặt , thần bí và lạnh như băng.

      nương, bây giờ chủ nhân muốn gặp ngài.” Mặc dù giọng của Hắc Ưng cực kỳ lạnh lùng, nhưng trong lời có tôn kính giống như với Vương thượng, làm cho Thạch Lưu chấn động.

      phải ở ngoài thành sao?” Biểu của Hành Vu rất là bình tĩnh.

      Hắc Ưng trả lời mà nhảy dựng lên sau đó bắt lấy Hành Vu phi lên, Hành Vu còn chưa kịp kinh ngạc nghe Hắc Ưng lạnh lùng câu: “ nương, đắc tội.” Sau đó bắt lấy người còn bóng dáng. Cho tới khi ngay cả chấm cũng lấy, lúc này Thạch Lưu mới thất kinh chạy vào trong điện.

      Từ Thẩm Hành Vu bị Thẩm thừa tướng ném ở Vong Ưu Cốc học y với sư phụ, y thuật là số nhưng võ công thể nhắc tới. Cho nên khi nàng bị bóng đen ôm bay tới bên ngoài tòa nhà hình tháp đúng là được hưởng đãi ngộ của Lăng Ba tiên tử.

      nương, thỉnh vào bên trong thay đổi trang phục.” Hắc Ưng thả Thẩm Hành Vu xuống đất, sau đó đẩy cửa ra dấu mới về phía Thẩm Hành Vu.

      Thẩm Hành Vu có chút ngây ngốc, định hỏi vì Hắc Ưng vẫn lạnh lùng : “ nương, thời gian cấp bách, xin ngài hãy phối hợp.”

      “Chẳng lẽ Vương thượng của các ngươi muốn ta ăn mặc đẹp trước khi giết ta à?” Nàng đột nhiên lên tiếng hỏi.

      Khuôn mặt hai mươi mấy năm đổi của Hắc Ưng kiềm được, khóe miệng hơi run rẩy, sau đó mới đáp: “Chủ nhân làm hại ngài.”

      “Được rồi.” Thẩm Hành Vu bán tín bán nghi vào, tới nửa lại đảo trở về, hỏi nam nhân mặt nạ câu: “ phải muốn chặt đầu ta chứ?”

      Khóe miệng lại run lên, Hắc Ưng ‘Vâng’ tiếng.

      Hắc Ưng vẫn luôn thủ ở bên ngoài, ánh mắt nhìn về phía cửa thành. Hai bên đường cái bách tính đứng để hoan nghênh, lầu hai của tửu lâu và trà quán cũng đầy ắp người. Trong tiếng hoan hô của đoàn người, “Rắc” tiếng, cửa thành mở ra, tuấn mã trắng tinh chậm rãi vào mắt mọi người.

      Chương 3: Vương hậu của ta

      Lúc ra, Thẩm Hành Vu mặc bộ quần áo rực rỡ, Hắc Ưng đưa lưng về phía nàng, ôm kiếm đứng thẳng ở bên, bên tai truyền đến tiếng cổng thành mở ra, vô cùng nặng nề. Theo ánh mắt của nhìn sang, gần như Thẩm Hành Vu sững sờ. Dù thời tiết có chút u nhưng Thẩm Hành Vu lại cảm thấy chói mắt, đơn giản vì nam nhân ngồi lưng ngựa, liếc mắt có thể thấy kia.

      Nam nhân mặc kim khôi giáp màu đen ngôi lưng ngựa, mang kim chiến ngoa màu đen, bên hông đeo kiếm sáng, dời tắm mắt , nhìn thấy khuôn mặt giấu trong mũ giáp hô hấp của Thẩm Hành Vu hỗn loạn. Mày kiếm dày đậm giống sắc bén như được mũi dao gọt qua, mà càng khí sắc bén hơn so với lông mi là đôi mắt của . Thẩm Hành Vu thấy vô số con mắt, nhưng chưa từng gặp đôi mắt đẹp như vậy, kèm theo lực hấp dẫn, mặc dù là nhìn xa xa nhưng cũng cảm thấy bị đôi mắt của hấp dẫn. Này kiếm và đôi mắt sáng xuất sắc như thế, cộng thêm sống mũi cao thẳng và đôi môi mỏng, là mỹ nam tử trong mỹ nam tử.

      (Khôi giáp: áo giáp, chiến ngoa: giày chiến)

      Đám người hai bên đường vố vì xuất của nam nhân và quân đội phía sau mà phát ra tiếng hoan hô nhiệt liệt, tiếng hô của đám người ngày cao hơn, đến cuối cùng, mọi người lại quỳ xuống, cùng hô to: “Vương thượng, vương thượng.” Tiếng hô này khí thế cao ngất.

      nương, đắc tội.” Hắc Ưng vẫn gì đột nhiên câu bên tai Thẩm Hành Vu. Thẩm Hành Vu có kinh nghiệm lần trước, dùng tốc độ cực nhanh quay đầu lại hỏi: “Ngươi lại muốn làm gì?”

      “Hắc Ưng chỉ nghe lệnh của chủ tử.” Miệng rất cứng, xem ra có ý định trả lời vấn đề của nàng.

      Lúc Thẩm Hành Vu nghĩ như vậy, Hắc Ưng vươn tay tới, xách nàng lên như xách con gà con.

      “Này, ngươi muốn mang ta đâu?” Thẩm Hành Vu lớn tiếng kêu lên, cuối cùng Hắc Ưng mang nàng đâu mà còn ném nàng xuống dưới.

      “A...” Thẩm Hành Vu vừa kêu lên, cả người bị ôm vào ngực.

      “Có ta đón nàng, nàng sợ hãi gì?” suy nghĩ truyền tới hơi thở ấm áp, giọng trầm thấp cũng vang lên.

      Thẩm Hành Vu quay đầu, chóp mũi xẹt qua gò má Mộ Phi Chỉ, nàng há miệng nhìn khuôn mặt tuấn tú gần mình trong gang tấc. Sau khi ngây ngốc, nàng nhìn xuống thấy mình ngồi cùng con ngựa, mà cái tay thân mật nắm eo nàng chính là của .

      “Nữ nhân, ôm chặt lấy ta.” Đột nhiên nam nhân với giọng cấp bách, khí tràng lớn làm cho Thẩm Hành Vu vòng lấy eo nam nhân theo bản năng, nam nhân khẽ chớp mắt, ràng là rất hài lòng với hành vi của nàng, khóe miệng khẽ nhếch lên, ôm lấy nàng bay lên từ ngựa.

      Lúc vạn dân quỳ lạy, Vương thượng mặc khôi giáp ôm nữ tử mặc hoa phục từ lưng ngựa bay thẳng lên đài cao trước cung điện. Tay áo bay bay, hai người đứng xuống, cảm giác còn chưa mất nên Thẩm Hành Vu vẫn duy trì bộ dạng dán lên người nam nhân, đầu ngón tay còn dán người ngực . Nam nhân vẫn ôm chặt lấy Thẩm Hành Vu như trước, vung tay lên, trầm thấp và phóng khoáng hô: “Bình thân.”

      Đến lúc này, Thẩm Hành Vu mới biết được, người nam nhân này chính là Hoài Nam Vương tiếng tăm lừng lẫy, Mộ Phi Chỉ.

      ...

      “Ngươi muốn mang ta đâu?” Từ đàn cao xuống, Mộ Phi Chỉ vẫn nắm lấy tay Thẩm Hành Vu vào cung điện, cung nhân gặp đường càng ngày càng ít, càng làm cho người ta có cảm giác thần bí.

      “Hôm nay nàng ở cùng ta tiếp nhận lễ của mọi người, nàng cũng biết đó là ý gì chứ?” Mộ Phi Chỉ dừng lại lấy mũ giáp xuống, khuôn mặt tuấn mỹ càng chói mắt, nghiêng đầu nhìn Thẩm Hành Vu, bước chân lại dừng lại.

      “Để cho ta có thêm kiến thức à?” Thẩm Hành Vu trừng mắt nhìn cái, hoàn toàn biết lúc nàng chuyện với giọng điệu vô cùng tự nhiên.

      Mộ Phi Chỉ cười: “Nàng vẫn thú vị như trước kia, những động tác vừa rồi có ý nghĩa là trước mặt dân chúng Hoài Nam ta thừa nhận nàng, thừa nhận nàng là Vương Hậu của ta.” xong lời cuối cùng, khóe miệng Mộ Phi Chỉ càng cong lên.

      Thẩm Hành Vu vốn còn muốn hỏi Mộ Phi Chỉ xem trước kia là có ý gì, nhưng mà căn bản chưa kịp ngẫm nghĩ bị nửa câu sau của làm cho nổ tung. Vương Hậu? đùa gì thế.

      “Ngươi biết thân phận trước kia của ta là gì ? Thẩm Hành Vu dừng bước lại, sống chết về phía trước.

      Đầu tiên là Mộ Phi Chỉ nhìn hai người vẫn nắm tay như trước, ánh mắt vừa dời nhìn thẳng vào mặt nàng.

      “Xem ra là nàng hiểu được lời vừa rồi của ta, Vương Hậu của ta, thân phận trước kia của nàng là gì ta quan tâm, ta chỉ biết từ nay về sau nàng là nữ nhân của ta. Sính lễ chính là, cả Hoài Nam đều là hậu thuẫn của nàng.” Mộ Phi Chỉ vỗ vỗ mặt nàng : “Sao lại có vẻ choáng váng thế?”

      Thẩm Hành Vu ngẩng đầu lên, dám nhìn thẳng vào khuôn mặt nam nhân, ánh mắt quá mức chuyên chú chiếu lên mặt người nong nóng.

      “Mặt đỏ rần, chắc là hiểu rồi.” Mộ Phi Chỉ cười, kéo kéo tay của nàng, dưới áp lực của khí tràng mạnh mẽ của , nàng lại tự giác mà theo. Nhưng vừa được vài bước, vừa kịp phản ứng, vừa kêu tiếng bị giọng nữ ở phía trước cắt đứt.

      “Đây là nữ nhân mà đệ chọn trúng à, vóc người xấu cũng có ngực, ngực to mà có não dùng người nàng cũng lãng phí.”

      Lời vô cùng ác độc truyền tới, Thẩm Hành Vu giương mắt lên nhìn, thấy hai người tới cung điện hoa lệ vô cùng yên tĩnh, nữ nhân xinh đẹp mặc váy trắng thêu chỉ vàng đứng ở cửa cung điện, phượng mâu khẽ nhếch, ánh mắt lạnh lùng đánh giá Thẩm Hành Vu.

      “Sợ là đặt người ngươi cũng là lãng phí.” Thẩm Hành Vu thu lại những khó chịu vì Mộ Phi Chỉ, nàng làm bộ dạng ưu nhã vô cùng hiểu biết, ánh mắt xet qua thân nữ tử, khẽ cười .

      “Miệng lưỡi cũng vô cùng bén nhọn.” Nữ nhân kia lúc này mới ghét bỏ với Mộ Phi Chỉ: “Đừng có lo tình tình ái ái, mau thay quần áo .”

      “Vâng.” Mộ Phi Chỉ lại nở nụ cười, vào theo lão ma ma, Thẩm Hành Vu vừa muốn gọi lại bị nữ nhân kia ngăn lại: “La rách cổ họng cũng vô dụng, ta bảo hướng đông cũng dám hướng tây.”

      “Nhưng mà hình như dẫn ta tới đây hướng tây rồi, Trưởng công chúa.” Thẩm Hành Vu khoan thai trả lời.

      Nữ nhân nghe được câu xưng hô cuối cùng hơi kinh ngạc, nàng đột nhiên che mặt nở nụ cười: “Xem ra phải ngực có não, nhưng mà cũng có não .”

      Trong lòng Thẩm Hành Vu thầm mắng vài tiếng, sớm nghe Hoài Nam trưởng công chúa là nhân vật hung ác, hôm nay nhìn, hung ác hay nhưng lời vô cùng ác động.

      “Người tỷ cũng nhìn rồi, lòng hiếu kỳ cũng thỏa mãn rồi, bọn đệ trước.” Mộ Phi Chỉ mặc long bào màu đen, rất tự nhiên nắm lấy tay Thẩm Hành Vu, quay đầu lại với Mộ Tê Hoàng.

      “Não , mai gặp.” gương mặt xinh đẹp lên nụ cười, tiếng ngọt đến trong lòng.
      stella2412, Hoaithao, myuyen4 others thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 4: Thị tẩm?!

      Editor: Quỳnh ỉn

      Mộ Dung Chỉ mang theo Thẩm Hành Vu đến Thái Cực điện tẩm cung của mình. Thẩm Hành Vu bị Mộ Dung Chỉ kéo , khi đến cửa đại điện, đám cung nhân lập tức phủ phục mặt đất, đồng loạt quỳ hành lễ.

      "Phúc Hải, ngự thiện chuẩn bị xong chưa?" Mộ Dung Chỉ buông Thẩm Hành Vu ra, vẫy tay gọi lão nô tổng quản Phúc Hải đến hỏi.

      Phúc Hải cung kính gật đầu: "Hồi Vương thượng, Ngự thiện phòng làm xong đồ ăn dựa theo phân phó của Vương thượng, chỉ chờ Vương thượng và..."

      "Vương hậu." Mộ Dung Chỉ nhắc nhở.

      "Vâng, chỉ chờ Vương thượng và Vương hậu dùng bữa ạ." Phúc Hải cung kính cúi người lui xuống, giống như ông lão làm lụng quá vất vả.

      "Còn đứng ở nơi đó làm gì? Nàng đói bụng?" Mộ Phi Chỉ xoay người nhìn Thẩm Hành Vu ngơ ngác, liền lùi về sau vài bước, trước ánh mắt nhìn của mọi người dắt tay nàng vào trong.

      Thẩm Hành Vu cảm thấy mình lấy thân phận Vương Hậu Hoài Nam cùng ăn cơm với Vương Hoài Nam đủ kinh sợ, nghĩ tới phía sau còn càng khiến nàng kinh sợ hơn.

      Nàng vừa ngồi xuống, Mộ Phi Chỉ liền ngoảnh mặt lại vẫy tay gọi Phúc Hải, Phúc Hải lập tức tiến lên nghe phân phó, lát sau, bình rượu nếp được đặt trước mặt Thẩm Hành Vu.

      Thẩm Hành Vu nghi hoặc giương mắt nhìn về phía nam nhân ăn mặc cực kỳ tao nhã, Mộ Phi Chỉ lại giống như có chuyện gì vẫn ăn chậm nhai kĩ rồi nuốt, thấy Thẩm Hành Vu nhìn mình chằm chằm, lúc này mới ngẩng đầu, khóe môi cong lên, trong mắt lóe sáng: "Cố ý làm cho nàng, rất có lợi cho thân thể." xong, ánh mắt còn như có như đảo qua người nàng.

      Mặt Thẩm Hành Vu lập tức đỏ lên, nàng cúi đầu, hận thể vùi mặt vào bình rượu nếp trước mặt. Nàng học y từ , nàng biết rượu nếp này làm ngực lớn như thế nào? Mà nam nhân này ràng cười nhạo nàng ngực .

      Ngoài trừ việc đó, Mộ Dung Chỉ gì nữa, ngồi đối diện với Thẩm Hành Vu, nhất cử nhất động đều lộ ra phong phạm của bậc đế vương, nhưng việc thỉnh thoảng gắp thức ăn cho nàng khiến Thẩm Hành Vu có chút quen.

      Hai người ăn cơm xong là chuyện của nửa canh giờ sau, Mộ Phi CHỉ vẫy lui mọi người mang theo Thẩm Hành Vu vào nội điện, chỉ vào gian phòng vô cùng rộng rãi bên trong : "Nàng ở trong nghỉ ngơi, ta ngự thư phòng chuyến."

      Thẩm Hành Vu vội vàng xua tay: "Ta muốn hồi điện Ngô Đồng, ở chỗ này quấy rầy ngươi nữa." xong, nàng nâng váy định ra ngoài.

      Chân còn chưa kịp bước, cánh tay lớn liền giữ Thẩm Hành Vu lại, trong phút chốc cả người nàng liền bị Mộ Phi Chỉ ôm vào trong lòng, thể động đậy.

      "Phân phòng ngủ? Nàng cho là ta chết?" Mộ Phi Chỉ nắm lấy cằm Thẩm Hành Vu, nhàng vuốt ve.

      "Ta tuyệt đối có ý muốn khiêu chiến quyền uy của ngươi." Thẩm Hành Vu lắc đầu như trống gỏi.

      " ngoan, chờ ta phê duyệt tấu chương xong, trở về bồi đáp tình cảm với nàng." Mộ Phi Chỉ cười cực kỳ hiểm, ngón tay rất sủng nịnh vuốt tóc Thẩm Hành Vu, sau đó vén long bào lên, vượt qua thềm cửa, rất có khí phách ra ngoài.

      Bóng dáng Mộ Phi Chỉ vừa biến mất, Thẩm Hành Vu liền bắt đầu cân nhắc xem làm thế nào để trở về. Nhìn cung nhân canh giữa cửa chính, hai mắt nàng xoay vòng, liền đánh chủ ý đến cửa sổ, trong lòng nghĩ như vậy, dưới chân cũng lập tức hành động. Nàng bước đến trước cửa sổ, cẩn thận đẩy cửa sổ ra, cố gắng hết sức để phát ra thanh quá lớn. Trong lúc nhìn khe hở cửa sổ càng ngày càng lớn, nàng lại cảm thấy tóc gáy cả người đều dựng đứng, nàng kiễng chân lên, vừa muốn nhìn ra bên ngoài xem xét, trước mặt bỗng tối sầm lại, chỉ nghe oành tiếng, Hắc Ưng đứng ở trước mặt Thẩm Hành Vu, Thẩm Hành Vu cả kinh lùi về phía sau bước, nhìn nam nhân lạnh như băng ngoài cửa sổ, đầu đầy hắc tuyến.

      "Nương nương, chủ tử đêm này ngài thể rời khỏi đây, phải thị tẩm!" Hắc Ưng có tình cảm xong, bóng dáng lóe lên, lại còn bóng dáng.

      Thẩm Hành Vu ngượng ngùng đóng cửa sổ, sau khi trợn trừng mắt nhìn nội điện vòng, liền nhàm chán đến nhuyễn tháp ngồi xuống, mấy ngón tay đặt ở cái bàn bên cạnh, nhưng ngón tay lại cảm thấy có gì đó đúng. Nàng quay đầu, duỗi tay bắt lấy thứ đó.

      Cầm thứ kia trong tay, Thẩm Hành Vu mới phát đó là quyển sách, nàng rảnh rỗi lại nhàm chán, liền lập tức lật mở. Mà mới mở ra trang thứ nhất, mặt lập tức đỏ ửng lên, Hành Vu dám tin đóng quyển sách lại, khi nhìn thấy ba chữ trang bìa, thiếu chút nữa liền phun ra ngụm máu.

      "Nàng xem cái gì?" Bên tai vang lên tiếng trầm thấp đầy khêu gợi của Mộ Phi Chỉ, tay chân Thẩm Hành Vu luống cuống buông sách xuống, vừa muốn giải thích, nhưng khi nhìn thấy tình cảnh trước mắt, nàng lại muốn hộc máu. Nội điện to như vậy giờ đây cung nhân, Mộ Phi CHỉ như chỗ người, vừa vào cửa liền bình tĩnh tự nhiên cởi bỏ ngoại bào, sau đó là đai lưng, quần áo trong, vừa vừa thoát, thời điểm đến trước mặt Thẩm Hành Vu chỉ còn lạ thân áo lót thuần trắng. Câu kia của Hắc Ưng chợt xuất trong đầu Thẩm Hành Vu, nàng kinh ngạc chỉ vào Mộ Phi Chỉ, cố gắng để mình bình tĩnh : "Ngươi làm gì vậy?"

      Mộ Phi Chỉ để ý đến nàng, tiếp tục tiêu sái đến trước mặt nàng, giơ tay đoạt lấy quyển sách nàng giấu sau lưng, tùy tiện mở miệng hỏi: "Nàng giấu cái gì vậy?"

      Thẩm Hành Vu có võ công, thứ kia dễ dàng rơi vào trong tay Mộ Phi Chỉ, nâng mi mắt lên nhìn vài lần, sau đó mặt đỏ tim đập mạnh : "Đây là tình thú giữa vợ chống, nàng cần gì phải che đậy, có thời gian nàng có thể xem và thử chút."

      Thẩm Hành Vu cúi đầu đảo cặp mắt trắng dã: Có bệnh, quỷ mới thèm xem và thử Xuân Cung Đồ.

      "Xem và thử? như vậy nó xuất ở nơi này là vì ngươi muốn xem và thử?" Thẩm Hành Vu bỗng nhiên ngẩng đầu, mở miệng hỏi Mộ Phi Chỉ.

      "Tất nhiên, ta xem và thử làm sao có thể cho nàng hạnh phúc?" Mộ Phi Chỉ cười tà mị, đưa tay chỉ phòng tắm, sau đó nhìn về phía Hành Vu, lạnh nhạt : "Vương hậu của ta, có muốn cùng tắm ?"

      "Cút!"

      ...

      Nửa canh giờ sau, Mộ Phi Chỉ mặc dục bào(1) màu đen lười nhác ra từ phía sau, xoa xoa tóc, đến chỗ nhuyễn tháp nơi Thẩm Hành Vu ngồi, trong giọng lộ ra chút ý cười: "Thời gian còn sớm, Vương hậu, nên nghỉ ngơi thôi."

      1. Dục bào: áo tắm.

      "Ngươi... Ta... Rốt cuộc là ngươi muốn làm gì?" Thẩm Hành Vu phát bản thân mình ở trước mặt Mộ Phi Chỉ liền thể bình tĩnh được, nàng ấp úng giống như cà lăm.

      "Làm gì?" Mộ Phi Chỉ nhếch môi, vứt cái khăn lau đầu cầm trong tay xuống, đầu gối dán lên nhuyễn tháp, hạ thấp thân người, trong phút chốc liền áp Thẩm Hành Vu ở dưới thân. tay bắt lấy hai cái tay lộn xộn của nàng giữ ở đỉnh đầu, môi của chậm rãi kề sát vào tai nàng, dùng thanh rất là ái muội : "Đương nhiên là viên phòng! Ta thích đắp chăn chuyện phiếm với nàng."

      Chương 5: Ngủ cùng nhau.

      Editor: Quỳnh

      Tóc của Mộ Phi Chỉ rơi xuống cổ Thẩm Hành Vu, ngứa, mà lại dùng loại tư thế này đè lên mình, mặt Thẩm Hành Vu đỏ bừng lên.

      "Thời gian còn sớm, nên ngủ, nữ nhân." Mộ Phi Chỉ nhìn gò má đỏ bừng của nàng, hai tay xuyên qua dưới nách nàng và quỳ gối xuống, bế nàng lên.

      Thẩm Hành Vu giãy dụa được, chút phản kháng để tìm đường sống cũng có, sau khi bị Mộ Phi Chỉ ném lên giường, Mộ Phi Chỉ liền nằm xuống, ngăn chặn đường ra. Thẩm Hành Vu ngồi ở giường lớn có thể chứa được năm sáu người nằm, ngẩng đầu nhìn nam nhân nằm xuống, phản ứng chậm chạp của người nọ cũng gây nghiện sao? Áo choàng màu đen sắp rơi xuống từ vai, xương quai xanh của nam nhân đẹp như vậy có thiên lý mà.

      "Thích bộ dạng của ta, vì sao nằm xuống?" Mộ Phi Chỉ bỗng dưng mở mắt ra, thâm thúy giống như vũng hồ sâu, giống như muốn hút Thẩm Hành Vu vào.

      "Tự kỷ." Thẩm Hành Vu ghét bỏ hướng mắt nhìn chỗ khác, hai tay ôm đầu gối ngồi ở trong góc, tóc dài rơi xuống đầu vai.

      Mộ Phi Chỉ hừ tiếng bật cười: "Nàng thẹn thùng, ta đây liền vâng lệnh." Mộ Phi Chỉ cười lười biếng ngồi dậy, lại gần bên trong chút, sau đó duỗi bàn tay to ra đem Thẩm Hành Vu ôm vào trong ngực. Bắt người có võ công như Thẩm Hành Vu đối với Mộ Phi Chỉ còn đơn giản hơn so với đường, Thẩm Hành Vu bởi vì thân thể mất cân bằng, liền thu tay từ đầu gối lại, tạo ra lỗ hổng, Mộ Phi Chỉ vừa động, cả người lại bị đặt ở phía dưới.

      "Ngươi đừng làm càn, ngươi... đừng." Còn chưa xong, bị môi Mộ Phi Chỉ chặn lại, môi dưới bị hung hăng cắn đau, thừa dịp Thẩm Hành Vu hô đau, đầu lưỡi linh hoạt chui vào. Cho tới giờ Thẩm Hành Vu nghĩ tới mình bị đối xử như vậy, nàng càng phục, đưa tay bóp lấy cổ Mộ Phi Chỉ, chân cũng đá lên người , kết quả Mộ Phi Chỉ giống như nhìn thấu tâm tư của nàng, hai tay nhanh nhẹn chế trụ nàng, sau đó răng môi lại càng thân mật, ôn nhu mà lại tỉ mỉ cắn lên môi nàng, cuối cùng ngẩng đầu, nhìn đôi môi sưng đỏ của Thẩm Hành Vu liền lè lưỡi liếm môi mình, rất hài lòng : " ngọt, ra mùi vị của hôn môi là như vậy."

      "... Ngươi buông ta ra." Thẩm Hành Vu tức giận kêu to.

      Mộ Phi Chỉ nằm sấp người nàng, hắc bào rơi xuống từ vai, lộ ra thân tinh tráng, để ý đến Thẩm Hành Vu, ngược lại rất an tĩnh, lát sau mới bắt đầu động tác, đưa tay cởi bỏ đai lưng của Thẩm Hành Vu.

      tại Thẩm Hành Vu bị giữ chặt thể động đậy, nàng thẹn quá hóa giận, kìm nén xấu hổ mặt lạnh lùng : "Đường đường là Hoài Nam vương sao lại vô sỉ như vậy?"

      "Ta mặc quần áo, nàng lại mặc, huồng hồ, đêm khuya mặc ngoại bào ngủ, nàng khó chịu sao?" Tay giống như ảo thuật, trong thời gian chuyện quần áo của Thẩm Hành Vu bị thoát xong, chỉ còn lại áo lót. Mộ Phi Chỉ nhìn, rất hài lòng với kết quả này, xoay người xuống, sau đó ôm Thẩm Hành Vu vào trong ngực.

      "Ôm ta." Mộ Phi Chỉ gắt gao ôm chặt lấy eo Thẩm Hành Vu, để mặt nàng dán vào ngực mình. Thái độ cương quyết khiến cho Thẩm Hành Vu thể kháng cự.

      Thẩm Hành Vu gối đầu lên cánh tay Mộ Phi Chỉ, bị gắt gao ôm chặt, thể động đậy. Nàng khó chịu, nhíu mày : "Khó chịu chết được, ngươi buông ta ra."

      "Ôm ta." Mộ Phi Chỉ vẫn ôm chặt nàng như trước.

      "Ngươi phân phải trái." Thẩm Hành Vu thầm mắng trong lòng: Hoài Nam Vương cái gì, là tên vô lại.

      "Nàng nghe ai qua nam nhân ở giưỡng phân phải trái chưa hả?" Mộ Phi Chỉ cúi thấp đầu, cực kỳ ái muội áp sát Thẩm Hành Vu, giọng điệu tà mị , giống như cười nhạo cái gì đó.

      Thẩm Hành Vu bị ôm đến mức hở nổi, cuối cùng vì bản thân mình có thể nhúc nhích, ngón tay nàng giật giật, do dự lát, cuối cùng nhắm mắt, đưa tay khẽ ôm lấy eo Mộ Phi Chỉ, cách tấm áo choàng rơi xuống của , Hành Vu có thể cảm nhận được độ ấm thân thể .

      " ngoan." Mộ Phi Chỉ thấy nàng ôm lấy eo mình, lúc này mới hài lòng thả lỏng độ mạnh yếu của bản thân, ôm lấy nàng, để cho nàng thoải mái rúc vào lòng mình.

      "Ngươi kỳ quái." Thẩm Hành Vu di chuyển thân thể chút, giọng hừ tiếng, nhưng thể thừa nhận, bị ôm như vậy rất thoải mái.

      "Ôm nam nhân của mình ngủ là kỳ quái? Chẳng lẽ nàng muốn ôm người khác?" Mộ Phi Chỉ hừ lạnh tiếng.

      "...Ta có." Bị nam nhân này làm cho hoảng sợ ngày, mặc kệ , giấc ngủ của bản thân mới là chuyện quan trọng.

      Giấc ngủ này, ngủ đến khi trời sáng.

      Sáng sớm hôm sau.

      Từ trước đến nay, Mộ Phi Chỉ rất tự giác rời giường thế nhưng hôm nay lại chậm hơn khắc so với bình thường, Phúc Hải sốt ruột quỳ ở ngoài điện hô: "Vương thượng, nên thay quần áo vào triều rồi."

      Vừa hô xong hai tiếng, Mộ Phi Chỉ liền cảnh giác mở mắt ra, cúi đầu, chỉ thấy nữ nhân thành làm tổ ở trong lòng mình. thả lỏng thần kinh xuống, rón ra rón rèn đừng dậy, vòng qua màn ra phía ngoài.

      "Mau, vào hầu hạ Vương thượng rửa mặt thay quần áo." Vừa thấy Mộ Phi Chỉ từ bên trong ra, Phúc Hải lập tức phân phó cung nữ thái giám bưng đồ đặc vào.

      "Sao nước súc miệng hôm nay lại bỏ thêm bạc hà? phải vương thể thêm bạc hà sao?" Mộ Phi Chỉ nhíu chặt mày,dienđnle quy donnnn cả người tản ra hàn khí, vừa ngửi nước súc miệng này, liền bắt đầu phát giận với nhóm cung nhân.

      "Làm chậm trễ thời gian, là muốn rơi đầu sao? Mau mang long bào của Vương ra đây." giang hai tay ra, để cho nhòm tiểu thái giám hầu hạ thay quần áo.

      "Ăn cái gì mà ăn, vào triều!" Mộ Phi Chỉ nóng nảy tức giận quát.

      "Ầm ĩ cái gì mà ầm ĩ, muốn ầm ĩ ra ngoài ầm ĩ!" Trong nội điện bỗng nhiên truyền ra giọng nữ phiền chán đến cực điểm. Mộ Phi Chỉ còn muốn phát giận đột nhiên chợt im bặt, liếc mắt nhìn vào bên trong cái, sau đó tự mình tiếp nhận đai lưng bắt đầu buộc lại, màn này khiến cho tất cả mọi người chứng kiến đầu cảm thấy chấn kinh.

      ...

      Thẩm Hành Vu ngủ giấc tận đến khi Mộ Phi Chỉ hạ triều, lúc dùng đồ ăn sáng, Mộ Phi Chỉ để cho người đến điện Ngô Đồng mang Thạch Lưu đến, mặt biểu cảm : "Về sau các ngươi liền ở lại điện Thái Cực này hầu hạ Vương hậu."

      "Từ Vương hậu này ngươi đừng có gọi bậy." Thẩm Hành Vu bĩu môi, cái gì mà Hoài Nam Vương hậu.

      "Gọi bậy? Lễ bộ bắt đầu chuẩn bị đại hôn của chúng ta, còn nữa, tối hôm qua cũng ngủ chung rồi..."

      "Mộ Phi Chỉ, ngươi im miệng!"

      Chương 6: Quỷ y Đỗ Trọng

      Editor: Quỳnh

      "Phúc Hải, truyền Thanh Binh Hậu và Đỗ Trọng, nửa canh giờ sau gặp ở đình giữa hồ." Mộ Phi Chỉ bên tao nhã lau miệng, bên phân phó Phúc Hải ở phía sau.

      "Vâng ạ." Phúc Hải lên tiếng trả lời rồi rời , lúc này Thẩm Hành Vu mới ngẩng đầu nhìn về Mộ Phi Chỉ.

      Mộ Phi Chỉ thấy nàng nhìn mình, mỉm cười hỏi: " xấu hổ nữa à?"

      Thẩm Hành Vu để ý đến , mà chỉ mang theo ánh mắt kinh ngạc hỏi: "Đỗ Trọng? Là thần y Đỗ Trọng?" Trong giọng chỉ mang theo kinh ngạc mà còn mang theo chút kích động.

      "Thần y, ra lại thích người khác gọi là quỷ y." Mộ Phi Chỉ khó chịu , nữ nhân này sao lại có hứng thú với tên quỷ nam nhân kia như vậy?

      ...

      Giờ phút này, khi Mộ Phi Chỉ đàm luận về quỷ y Đỗ Trọng, Phúc Hải mang theo nhóm thái giám đến Thái Y viện.

      "Đại tổng quản, tiểu nhân có thể hay ?" tên thái giám theo sau Phúc Hải nhìn thái y viện hoang vắng liền kinh hãi, run rẩy .

      "Câm miệng, nếu bị quỷ y nghe được, thế nào cũng cắt lưỡi của ngươi xuống." Phúc Hải nghiêm khắc liếc mắt lườm tiểu thái giám cái, sau đó tiếp tục về phía trước.

      "Quỷ y này sao lại ở cái nơi quỷ dị như vậy." Tiểu thái giám theo phía sau Phúc Hải nhìn xung quanh, chỉ thấy khắp nơi bên trong hậu viện này đều là mạng nhện, thực vật sống, tất cả đều là cây khô, cái loại cảm giác trầm này khiến tiểu thái giám sợ phát khóc.

      "Quỷ y đại nhân, Phúc Hải ở điện Thái Cực có chỉ muốn truyền." Phúc Hải đứng lại ở trước cửa, lên tiếng hô to. Tiểu thái giám run rẩy theo đứng sau lưng .

      Hồi lâu, bên trong có thanh , Phúc Hải dám xác định bên trong có người hay , vì thế lại lớn tiếng hô lần nữa.

      chữ cuối cùng vừa dứt, cửa điện trước mặt hai người bỗng két tiếng... mở r.

      Tiểu thái giám trừng lớn mắt nhìn vào trong, bên trong đại điện bài trí cũ kỹ. Chính giữa đại điện bày cái quan tài bạch ngọc vô cùng lớn, hàn khí từ trong đó phát ra, mà trong quan tài lúc này vang lên tiếng bang bang.

      "Mộ Phi Chỉ tìm ta có chuyện gì?" Quan tài trong điện chậm rãi mở ra, nam nhân mặc áo choàng đỏ sậm, đầu tóc bạc toán loạn vô cùng lười nhát dựa vào nắp ngọc thạch, tóc trước trán che khuất khuôn mặt của , nhưng nghe giọng lười nhát này của , Phúc Hải liền có thể biết , sợ là vị đại nhân này còn chưa có tỉnh ngủ.

      "Hồi đại nhân, Vương thượng có chỉ nửa canh giờ sau gặp tại đình giữa hồ." Phúc Hải thu hồi tầm mắt cung kính đáp.

      "Ta biết, cút ." câu lạnh lùng vừa dứt, bóng dáng người nọ lại biến mất, chỉ nghe thấy tiếng rầu rĩ đóng lại của nắp quan tài.

      Lông mao phía sau lưng Phúc Hải dựng hết lên, vị đại nhân này là hung dữ.

      ...

      Nửa canh giờ sau, Thẩm Hành Vu và Mộ Phi Chỉ tới bên hồ ở trung tâm Vương cung, bên cạnh chuẩn bị sẵn thuyền, Thẩm Hành Vu muốn bước qua, thắt lưng lại bị Mộ Phi Chỉ ôm lấy, thâm mình liền lập tức bay lên.

      Đột ngột như vậy, Thẩm Hành Vu kịp dự liệu, vì muốn bị ngã, chỉ có thể gắt gao ôm ấy eo Mộ Phi Chỉ.

      Chỉ trong nháy mắt, hai người liền an ổn đứng ở đình giữa hồ, nơi này sớm chuẩn bị giường êm, chẳng qua lúc này Thẩm Hành Vu có muốn thoát thân cũng được, bởi vì tay Mộ Phi Chỉ vẫn ôm chặt lấy eo nàng như trước.

      "Ngươi buông ta ra, ta ngồi xuống thế nào, chẳng lẽ muốn đứng như vậy." Thẩm Hành Vu hơi nghiêng đầu sang bên, tóc dài thuận thế rơi lên cánh tay Mộ Phi Chỉ.

      "Nàng có thể ngồi, ngồi ở trong lòng ta." xong, Mộ Phi Chỉ vén long bào lên, cả người uy nghiêm ngồi giường êm, đương nhiên, Thẩm Hành Vũ bị ôm ngồi ở trong lòng.

      Dưới mông là đùi , nhận thức điều này khiến Thẩm Hành Vu rất thoải mái. Nàng giãy dụa muốn đứng lên, nhưng Mộ Phi Chỉ càng ôm chặt, đến cuối cùng hai tay đều vòng qua ôm lấy nàng.

      "Mộ Phi Chỉ, ngươi có ý gì đây?" Thẩm Hành Vu bị thân thể cường tráng của ôm ngồi trong ngực, cả người được tự nhiên.

      "Ý nam nhân giữ lấy nữ nhân." Mộ Phi Chỉ vỗ vỗ mặt nàng, mang theo nghi hoặc: "Người ta thể ấm áp hơn so với giường êm sao?"

      "Ý ta phải là ấm hay ấm." Nếu phải bị ôm, giờ Thẩm Hành Vu thể tự do lại rồi.

      "Nàng cần phép tắc gì đó với ta, đây là Hoài Nam, ta chính là vương pháp. Huống hồ ta chỉ ôm nữ nhân của mình, ưm, A Vu, nàng nên béo chút mới tốt, như vậy ôm mới thoải mái." Cuối cùng Mộ Phi Chỉ lại chuyển sang đề tài ôm thoải mái hay rồi.

      Thời gian hai người chuyện, ba con thuyền lấy tốc độ khác nhau tới đình giữa hồ. con thuyền dẫn đầu, nam nhân mặc cẩm bào màu trắng đứng ở trước thuyền , trong tay cầm chiếc quạt ngọc, mặt mày như họa, ôn nhu như ngọc.

      vừa lên bờ, Hành Vu chợt nghe thấy giọng thanh thúy như ngọc: "Đáng tiếc phải mùa đông, nếu trời có tuyết, thưởng tuyết ở đình giữa hồ này quả là quá tuyệt." Thanh Bình Hậu Mộ Thiếu Khanh đến trước mặt hai người ngồi ôm nhau, vung cây quạt, nhàn nhã . Nhưng khi thấy Mộ Phi Chỉ ôm Thẩm Hành Vu, trong mắt thoáng lên chút kinh ngạc.

      " ngày làm văn chết à?" Mộ Phi Chỉ ghét bỏ liếc nhìn , sau đó lấy quả nho đưa tới bên miệng Thẩm Hành Vu, Thẩm Hành Vu hung dữ cắn ngụm.

      "Sao cẩn thận như vậy? Còn muốn ta lau miệng cho nàng?" Mộ Phi Chỉ đột nhiên nở nụ cười, ngón tay khô ráo bỗng nhiên đặt ở môi Hành Vu, nặng lau những giọt nước nho miệng nàng.

      "Hôm nay ta mang phương thuốc bổ thận tốt, là đáng chết." giọng dương quái đột nhiên vang lên, Thẩm Hành Vu nghiêng đầu, chỉ thấy người nam nhân cao lớn đứng dựa vào cây cột, thân trường bào đỏ sậm, nàng quan sát , phía sau lưng lại cảm thấy run rẩy, màu đỏ sậm này giống như có ma lực, làm cho người ta có cảm giác đầy trời đều là huyết sắc, người nọ đầu tóc bạc dài phất phơ trong gió khiến người ta thấy kinh sợ, cúi đầu, thấy diện mạo, cả người có vẻ cực kỳ thần bí.

      "Vậy lần sau ngươi đừng quên." Mộ Phi Chỉ khẽ cười tiếng.

      "Ngươi là Đỗ Trọng?" Thẩm Hành Vu cảm thấy rất kích động, nàng cầm lấy cánh tay Mộ Phi Chỉ, hơi nâng nửa người lên, hỏi nam nhân tóc bạc.

      "Ha ha, ngươi biết ta?" Nam nhân lại nở nụ cười dương quái khí.

      "Ta muốn tỷ thí với ngươi." Thẩm Hành Vu ghé vào người Mộ Phi Chỉ, đột nhiên ra câu như vậy.

      Trong đình nhất thời trở lên yên tĩnh, Mộ Thiếu Khanh và Mộ Phi Chỉ đều nhìn về phía Hành Vu, ngay cả Đỗ Trọng luôn luôn cúi đầu cũng xoay đầu lại, đôi mắt phát sáng rực nhìn chằm chằm vào nữ nhân trước mặt, gương mặt trắng nõn lại tinh xảo dưỡi ánh mắt trời càng trở nên trong suốt. nhếch môi, khanh khách cười : "Ngươi muốn so tài gì với ta?"

      Câu hỏi của khiến Thẩm Hành Vu sững sờ tỉnh táo trở lại, nàng nhìn khuôn mặt cũng kém chút nào so với sư phụ, cũng nở nụ cười: "So y thuật."

      -----Lời ngoài mặt-----

      Chỗ này có chút thắc mắc nha! Vì sao áo choàng của Đỗ Trọng là màu đỏ sậm, tóc là trắng (cái này cũng phải là do trời sinh đâu!), vì sao ngủ giường, mà ngủ trong quan tài.
      Chris, thuytsong ngư thích bài này.

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 7: Làm nũng !

      Edit: sena

      “Tại sao ta phải tỷ thí với ngươi? Khanh khách.” Yên lặng nhìn Thẩm Hành Vu cái, ngay sau đó Đỗ Trọng liền cúi đầu, cả người vẫn tựa vào cạnh cây cột như cũ, mái tóc bạch kim buông rơi, che dung nhan khiến người ta kinh ngạc.
      (Khanh khách: vị khách quý)

      “Lúc ta mười tuổi, lần đầu tiên nghe được tên của ngươi. Lúc mười hai tuổi, lần đầu tiên có người so sánh ta với ngươi. Sau đó cho đến lúc sư phụ ta qua đời, tồn tại của ngươi như bóng ma, cho dù ta có đột phá cái gì, sư phụ cũng chưa hề khen ta cấu, chỉ : ‘Nếu là sư thúc của ngươi, chắc chắn làm tốt hơn ngươi.’ Sư thúc, ngươi xem hôm nay ngươi tỷ thí hay ?” Lúc những lời này, Thẩm Hành Vu vẫn bị Mộ Phi Chỉ ôm ở trong ngực, nhưng cả người nàng lại tỏa ra khí chất và tinh thần giống như vậy, cả người trông hết sức linh khí.

      “Sư thúc? Ngươi Đỗ Trọng là sư thúc của ngươi?” Mộ Thiếu Khanh vẫn phe phẩy cái quạt chợt ngừng lại, lần đầu tiên lộ trực tiếp ra vẻ mặt kinh ngạc, giống như nghe được tin tức khó tin: “ ta nghĩ đến, ta cứ cho rằng quái thai này là từ tảng đá chui ra, ngờ ngươi cũng có sư môn.”

      “Ta chưa bao giờ tỷ thí y thuật với người khác.” Đỗ Trọng vẫn cúi đầu như cũ, chút cũng thèm để ý việc Thẩm Hành Vu gọi mình là sư thúc.

      “Này, phải ngươi là Vương hay sao? Ta muốn tỷ thí với , ngươi có đồng ý hay ?” Bởi vì được tận mắt nhìn thấy Đỗ Trọng nên Thẩm Hành Vu có vẻ rất kích động.

      “Hôm nay thời tiết tệ, ta chỉ giới thiệu để các ngươi quen biết nhau, cũng phải để các ngươi tỷ thí.” Mộ Phi Chỉ giữ chặt thắt lưng Thẩm Hành Vu, cho phép nàng lộn xộn.

      “Đỗ Trọng, ngươi là đồ đàn bà, tiểu nương người ta cũng , ngươi là đại nam nhân còn nhăn nhó cái gì, +ddlqd+ đúng là người bên ngoài yếu đuối, bên trong hèn nhát.” Bỗng nhiên sau lưng bốn người truyền đến giọng sắc bén vô cùng, người đó vừa đến liền gọi Đỗ Trọng là đàn bà, lời ác độc như vậy, Thẩm Hành Vu cần quay đầu cũng biết, vị này chính là trưởng công chúa Mộ Tê Hoàng ăn độc ác.

      Thời điểm mấy người cùng quay đầu lại, Mộ Tê Hoàng bay mặt hồ tới. Dáng người xuất sắc của nàng ròi vào trong đình, mạnh mẽ mà nhàng khiến Thẩm Hành Vu hâm mộ.

      “Trưởng công chúa vừa rồi tiểu sinh là đàn bà, là đàn bà sao có thể làm ra chuyện của đại nam nhân?” Đỗ Trọng xoay mình, rốt cuộc cũng ngẩng đầu lên cách bình thường, con ngươi màu tím như có như nhìn chằm chằm Mộ Tê Hoàng.

      “Bổn cung ngươi là người đàn bà ngươi chính là đàn bà, lúc nào người có thể nghe lời như vậy? +ddlqd+ Trong cung lâu có chuyện gì vui, hôm này ngươi, đồ nhân này dám quấy rầy hứng trí của bổn cung, ta dỡ quan tài của ngươi.” Mộ Tê Hoàng tự nhiên ngồi lên ghế, giọng hung ác.

      “Ta phải nữ nhân, chỉ sợ trưởng công chúa cũng phải.” Đỗ Trọng lại nở nụ cười khanh khách.

      “Tỷ thí y thuật tất nhiên cần người bệnh. Lúc này có thể tìm được ở đâu bây giờ. Chẳng lẽ ngươi chém hai người bình thường.” Mộ Thiếu Khanh ở bên thở dài : “Thời tiết tốt như vậy, so tài thơ văn mới hợp với khí.”

      “Ta mặc kệ, vất và nhiều năm như vậy mới có thể gặp được đối thủ, ta nhất định phải tỷ thí với trận” Thẩm Hành Vu lôi cánh tay của Mộ Phi Chỉ, chỉ muốn nhảy ra từ trong ngực của . +ddlqd+ Có trời mới biết, nàng mong muốn có thể tỷ thí với Đỗ Trọng đến mức nào.

      Ánh mắt của Mộ Phi Chỉ quét qua chỗ Thẩm Hành Vu lôi kéo cánh tay của mình, chợt ôm nàng chặt, đôi mắt mị hoặc mỉm cười nhìn nàng, giọng lại rất nghiêm chỉnh: “Nàng làm nũng !”

      “Gì?” chỉ có Thẩm Hành Vu, những người khác có mặt ở đây nhìn Mộ Phi Chỉ như nhìn thấy quỷ, từ sau khi có nữ nhân, quả nhiên Vương chuyện càng ngày càng trực tiếp.

      “Có cần ta phải lặp lại lần nữa hay ?” Mộ Phi Chỉ liếc mấy người kia cái, cuối cùng tầm mắt nhìn xuống khuôn mặt kinh ngạc của Thẩm Hành Vu.

      “Chuyện làm nũng này xem ra ta làm được, nhưng mà nếu ngươi đồng ý cho ta, tối hôm nay đừng mong ôm ta ngủ.” Thẩm Hành Vu phản ứng rất nhanh, nàng đưa hai tay ra choàng qua cổ của nam nhân, cách nghiêm túc.

      “Phốc!”

      “Ngươi, nữ nhân này, rốt cuộc ngươi có biết xấu hổ hay ?” Mộ Tê Hoàng châm chọc nhìn Thẩm Hành Vu.

      “A, xấu hổ? Xấu hổ trị giá được mấy đồng tiền?” Thẩm Hành Vu hừ lạnh.

      “Đỗ Trọng, gần đây ta thu được từ Hoài Bắc mấy cái chăn làm từ tàm ti thiên nhiên, nếu được trải trong quan tài của ngươi là ấm áp.” Mộ Phi Chỉ từ từ mở miệng.

      ngờ chỉ câu đơn giản như vậy khiến cho Đỗ Trọng nở nụ cười khanh khách: “Được rồi, được rồi!”

      Cuối cùng nhóm người quyết định quân cơ doanh, bởi vì Đỗ Trọng tỷ thí với Thẩm Hành Vu cần có người bị thương. Nếu ở trong kinh thành này, có chỗ nào dễ dàng tìm thấy người bị thương nhất chỉ có quân cơ doanh này. Ở chỗ này là doanh trại của thám tử, có đủ các loại vết thương.

      Động tác của Hắc Ưng rất nhanh chóng. Trong khi mấy người bí mật đến quân cơ doanh, chỉ trong thời gian ngắn, tìm được mấy thám tử vừa bị thương trở về. Hai người kia bị mang vào đúng lúc Thẩm Hành Vu và Đỗ Trọng chuẩn bị.

      Hai người bị thương được đặt song song ở giường doanh trại. Thẩm Hành Vu và Đỗ Trọng đứng ở hai bên, sau lưng hai người là hai cái hòm thuốc của mình. +ddlqd+ Hòm thuốc của Đỗ Trọng vừa nhìn biết phải là đồ vật của người bình thường, cái hòm thuốc của được làm từ gỗ cây lim tốt nhất. Nhưng đặc biệt hơn là nó được tạo thành hình dạng của chiếc quan tài. Nam nhân này đúng là có niềm đam mê sâu đậm với quan tài. Mà hòm thuốc của Thẩm Hành Vu được tìm thấy ở Ngô Đồng điện, đây là cái mà sau khi nàng thức tỉnh là tự mình bố trí sắp xếp lại lần nữa.

      “Muốn so tài thế nào? So xem bệnh nhân của ai khỏi bệnh nhanh hơn sao?” Mộ Thiếu Khanh theo sao hiểu hỏi.

      phải chỉ đơn giản là do thời gian quyết định, thân là thầy thuốc, ra tay như thế nào, độ thuần thục như thế nào mới là cái mà chúng ta coi trọng.” Thẩm Hành Vu chuẩn bị mọi thứ, khỏi mở miệng giải thích.

      Nữ vương Mộ Tê Hoàng đứng giữa hai người, rất vui vẻ câu ‘bắt đầu!’

      Hai người đồng thời đút thuốc tê cho hai binh lính bị thương, nhưng kế tiếp khác nhau giữa hai người được thể ra ngoài.

      “Chậc chậc, ta chết cái thân thể này.” Đao rạch vết sâu miệng vết thương của người kia, cảnh tượng tàn nhẫn vô cùng. Nhưng lúc này Đỗ Trọng lại toát ra câu như vậy. lại cắt vết thương sâu thêm mấy phân, sau đó rắc lên đó chút bột con rết được mài sẵn và vài giọt nọc độc bọ cạp. Xong xuôi lại se chỉ luồn kim vá lại. +ddlqd+ Phương pháp chữa trị trực tiếp của khiến người ta dám nhìn vào.

      Nhìn lại bên phía Thẩm Hành Vu, nàng cắt vết thương thêm nữa mà trực tiếp đắp đống thảo dược lên miệng vết thương sau đó lấy mấy bình trong hòm thuốc của mình, hòa lẫn vào trong cái chén cùng với chút nước, cuối cùng trở thành chén có màu sắc sặc sỡ. Kêu người đỡ tên binh lính kia dậy, trực tiếp đút uống chén thuốc đó.

      Tốc độ của hai người rất nhanh, khi hai người dừng tay hoàn toàn, nhìn nhau cười tiếng. Thẩm Hành Vu lên tiếng, nhìn về phía Mộ Phi Chỉ: “Ta nghĩ chúng ta có phát chuyện rất thú vị ở quân cơ doanh này.”


      Chương 8: Cần làm quen thân thể của nhau chút.

      Edit: sena_

      “Chuyện gì?” Mộ Tê Hoàng mở miệng hỏi đầu tiên, vì nụ cười quỷ dị của Thẩm Hành Vu và Đỗ Trọng, nhìn rất hèn hạ ti tiện làm người ta muốn cạy khóe miệng của bọn họ ra để móc hết câu phía sau ra.

      “Độc dược mãn tĩnh.” Thẩm Hành Vu mở miệng trước, ánh mắt mỉm cười nhìn về phía Đỗ Trọng.

      “Dùng lâu dài khiến cơ thể suy nhược, giảm độ mẫn cảm.” Đỗ Trọng tựa lên cây cột, lười biếng mở miệng.

      Thẩm Hành Vu định mở miệng tiếp, Mộ Phi Chỉ biết chạy đến bên cạnh nàng từ lúc nào, đến đối diện với nàng, dùng tay đẩy mặt nàng sang nhìn , làm xong : “ cho phép nàng cười với nam nhân khác.”

      “Ngươi đừng náo loạn.” Thẩm Hành Vu đẩy Mộ Phi Chỉ ra rồi tiếp: “ nguy hiểm đến tính mạng.”

      màu vị cho nên rất khó phát .” Tầm mắt Đỗ Trọng nhanh chóng lướt qua chỗ hai người đứng.

      “Hai người kia bị nhiễm độc được khoảng hơn ba tháng.” Thẩm Hành Vu đối đáp tiếp.

      “Là bốn tháng.” Đỗ Trọng nở nụ cười, con ngươi mơ hồ lộ ra tia sáng bị tóc bạch kim che mất.

      “ý của các ngươi là hai người này bị trúng độc mãn tính có thể khiến thân thể suy nhược?” Mộ Thiếu Khanh xong mở cây quạt r ache trước mũi, hai chân lùi về sau bước.

      “Sợ rằng chỉ có hai người này.” Thẩm Hành Vu lắc đầu.

      “Aiz, khi ngươi phát ra con gián ở trong quan tài của ngươi, có thể chăn gối làm từ tàm ti của ngươi cũng bị gián bò khắp nơi. +ddlqd+ Chậc chậc, lúc ngủ ở nơi đó, chỉ cần suy nghĩ lại cũng khiến ngươi cảm thấy thoải mái.” Đỗ Trọng vui đùa, nhưng sắc mặt mấy người ở đây chìm hẳn xuống.

      Mặc dù mỗi quốc gia đều thành lập quân cơ doanh để điều tra các loại tin tức, nhưng bởi vì nó mang tính chất bí mật cho nên Thẩm Hành Vu quyết định câm miệng thêm nữa.

      “Thiếu Khanh, ngươi thấy thế nào?” Mộ Phi Chỉ quay đầu nhìn Mộ Thiếu Khanh.

      “Theo ý của Đỗ Trọng, hai người này bị trung độc được bốn tháng, nhưng những người này thường ở bên ngoài, thời gian ở trong doanh lại cố định. Cho nên nếu quả phạm vi trúng độc lớn, bị hạ ở giếng nước là điều thể xảy ra.” Giếng nước cứ ba ngày được thay đổi lần, đương nhiên vì lý do bảo mật, Mộ Thiếu Khanh ra chuyện này.

      “Là quần áo. Nếu như các ngươi thử suy đoán hết mọi khả năng, độc chỉ có thể đặt ở trong quần áo.” Mộ Tê Hoàng mặc bộ quần áo xa xỉ, đứng ở chỗ đó, quả quyết .

      thể qua ăn uống, +ddlqd+ nguồn nước cũng có khả năng, cho nên cái duy nhất mà bọn chúng có thể xuống tay được là quần áo. Nếu như ta nhớ lầm mấy tháng trước quân cơ doanh có phát cho mỗi người bộ quần áo.” Thấy mấy người đều ngẩng đầu nhìn nàng, Mộ Tê Hoàng liền giải thích , nhưng giọng điệu kia lại mang theo chút ý vị bễ nghễ chúng sinh.

      ( *Bễ nghễ: Liếc nhìn bằng nửa con mắt, ví giống như kiêu ngạo; chúng sinh: người khác, người bình thường, thường được sử dụng trong đạo Phật mang ý nghĩa là tất cả mọi người, mọi vật sống thế gian…)

      “Thiếu Khanh, ba ngày sau ta cần câu trả lời chắc chắn.” mặt Mộ Phi Chỉ có chút kiên nhẫn, lên kéo tay Thẩm Hành Vu liền , hoàn toàn bỏ qua đống người sau lưng.

      Mới chung sống thời gian ngắn như vậy nhưng Thẩm Hành Vu cũng hiểu tính khí của Mộ Phi Chỉ, cố chấp, trực tiếp cộng thêm lưu manh.

      ………..

      Sau khi trở lại cung, Mộ Phi Chỉ bảo Thẩm Hành Vu vào trước, đứng ở trước điện lớn, giọng kêu: “Hắc Ưng” bóng dáng màu đen lóe qua, liền quỳ gối trước người của . Lúc này mặt của Mộ Phi Chỉ tràn đầy thiếu kiên nhẫn: “Giao chuyện này cho Thiên Cơ lâu.”

      “Dạ” Hắc Ưng lướt qua như gió, lời vừa dứt người cũng thấy.

      ….

      Vốn ngày rất đẹp lại qua cách mệt nhọc như vậy. Sau bữa cơm chiểu, Thẩm Hành Vu đọc sách chút, đợi đến khi có chút buồn ngủ liền đứng dậy, cởi tất ra, chân trần mặt đất, hai tay cử động bắt đầu luyện Ngũ Cầm Hí.

      Hoa Dung và Thạch Lưu bị nàng bảo ra ngoài, lúc này nàng chỉ mặc cái áo lót trắng, luyện từng chiêu từng chiêu thức, có bài có bản.

      Bởi vì hai nha hoàn lui ra ngoài, cho nên lúc Mộ Phi Chỉ trở lại dĩ nhiên cũng có ai thông báo. Mà mấy động tác quái dị của nàng vừa vặn được Mộ Phi Chỉ nhìn thấy. +ddlqd+ vào, mặt thể cái gì, ngồi yên tháp mềm nhìn Thẩm Hành Vu, hai mắt chớp, nhưng ánh sáng trong mắt lại càng ngày càng nóng rực.

      Thẩm Hành Vu vốn cũng phát , cuối cùng bị nhìn quá mức nóng bỏng mới phát ra là trở lại. Nhưng mà trở lại thế nào? Ngũ Cầm Hí là bộ pháp mà sư phụ dạy nàng từ lúc , luyện tập nhiều năm như vậy, muốn từ bỏ thói quen này rất khó.

      Mất khoảng nửa canh giờ, nàng tập xong đẩy đủ bộ, yên lặng thở hổn hển mấy hơi. Lúc này coi Mộ Phi Chỉ như người trong suốt, lướt qua sang cái phòng khác, chắc Hoa Dung chuẩn bị xong nước tắm cho nàng.

      Thẩm Hành Vu chân trước vừa mới , Mộ Phi Chỉ chân sau liền theo. Nhưng đến trước cửa phòng dừng lại, cho đến khi nghe thấy tiếng nước chảy ở bên trong, lúc này mới đẩy cửa ra.

      “Lúc vào ngươi có thể gõ cửa cái ?” Thẩm Hành Vu vừa thấy Mộ Phi Chỉ xuất ở cửa phòng lập tức dìm thân thể mình xuống, chỉ lộ ra cái đầu nhìn .

      “Ta gõ cửa nhưng mà nàng cũng thể mở cửa cho ta. Huống chi ta cảm thấy chúng ta nên làm quen thân thể nhau chút.” Vừa , Mộ Phi Chỉ liền tự cởi quần áo của mình.
      myuyen, laula, Chris2 others thích bài này.

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 9: Tư thế thoải mái

      Edit: Thu Thủy

      Giống như ngày đầu tiên hai người ở chung, Mộ Phi Chỉ hoàn toàn coi mình là người ngoài, Thẩm Hành Vu vẫn ngâm mình trong nước để lộ vai trần, cởi quần áo của mình, chỉ để lại áo lót mỏng, sau đó nghe "ùm" tiếng, nước trong thùng tắm văng khắp nơi, trong giây lát, Mộ Phi Chỉ ôm thân thể của Thẩm Hành Vu, ngón tay thon dài sờ vào xương bướm* của , miêu tả hình dạng xương từng chút .

      (*) Xương bướm: Nằm giữa nền sọ, ở trước khớp với xương trán, xương sàng, ở sau với xương chẩm, ở hai bên với xương thái dương

      Thẩm Hành Vu bị rơi vào tình thế khó xử, nàng bị Mộ Phi Chỉ ôm, thùng tắm vì bị Mộ Phi Chỉ nhảy vào mà trở nên chật chội chịu được. Mộ Phi Chỉ lại là người thô lỗ, ôm chặt Thẩm Hành Vu cho nàng nhúc nhích, Thẩm Hành Vu vừa vùng vẫy, vừa lớn tiếng la hét: "Ngươi ôm chặt như vậy, ta tắm rửa kiểu gì hả?" Trong lúc , ánh mắt nàng liếc về phía bộ y phục vắt thùng tắm, thân thể gần sát vào nơi đó, cuối cùng bị Mộ Phi Chỉ nắm chặt tay, rút ngân châm ra ngoài.

      Ai có nàng biết, vì sao tên này nhất tâm lưỡng dụng (1), nắm tay nàng còn có thể linh hoạt lấy ngân châm nàng giấu trong nước ra.

      (1) Nhất tâm lưỡng dụng: đồng thời tập trung chú ý vào hai việc

      "Vu Nhi, nàng chỉ dùng cây ngân châm tẩm thuốc mê cản được ta đâu. Ta chính là người bò lên từ địa ngục." Tay Mộ Phi Chỉ chuyển động, đánh luồng khí ra ngoài, xuyên qua cửa sổ, chỉ nghe tiếng trầm đục.

      "Bên ngoài có người?" Thẩm Hành Vu đột nhiên yên tĩnh trở lại, nhưng ràng là nàng nghe thấy gì, nếu bên ngoài có người, vậy chẳng phải nhìn thấy hết thân thể nàng sao?

      "Nữ nhân của ta sao có thể để người khác nhìn?" Mộ Phi Chỉ buông lỏng Thẩm Hành Vu, hai tay khoác lên cạnh thùng tắm, đưa lưng về phía cửa, ánh mắt nhìn vào Thẩm Hành Vu, giọng như mang theo trấn an: "Tuy Hắc Ưng ở đó, nhưng hộ vệ của ta tuyệt đối để lộ liễu như vậy, có lẽ, tỷ tỷ tốt của ta phái người tới xem chúng ta ở chung thế nào."

      "Vì sao ta phải quan tâm đến những thứ đó, bên ngoài có kẻ gian, phải bên trong còn có đại tặc sao? Mộ Phi Chỉ, trước khi ngươi hành động có thể báo trước với ta ?" Thẩm Hành Vu cầm y phục, tay che trước người mình, tay tháo tấm vải trong nước, để mình bị người khác nhìn.

      "Cũng được, ta muốn hôn nàng." Mộ Phi Chỉ nhếch miệng, hai tay lại ôm Thẩm Hành Vu, giữ chặt ót của nàng rồi hôn lên. Nụ hôn của có vẻ hỏng, những lãng mạn và còn như cắn người, quả nhiên, người thô lỗ, cả nụ hôn cũng thô lỗ. cắn Thẩm Hành Vu chịu buông, Thẩm Hành Vu bị cắn đến mức thở hổn hển, cuối cùng nhịn được, môi kẽ mở ra, kết quả là Mộ Phi Chỉ nhân tiện tiến vào, lúc này thô bạo như trước mà dịu dàng hơn rất nhiều. Tuy là bị hôn nhưng Thẩm Hành Vu ràng là phản kháng, ngược lại nàng còn vòng tay lên cổ Mộ Phi Chỉ, bắt đầu lấy lại hô hấp của mình. d,0dylq.d

      "Ào" tiếng, Mộ Phi Chỉ bay ra từ trong thùng tắm, dùng nội lực lấy y phục dưới đất, nhanh chóng khoác lên người, sau đó bay ra ngoài cửa sổ.

      Thẩm Hành Vu nhìn bóng dáng bay ra ngoài, khỏi mắng tiếng: "Có bệnh."

      Mộ Phi Chỉ bay về điện Thái Cực, dọc đường có vẻ hốt hoảng, lúc thay quần áo, áp tay phải vào ngực, lòng bàn tay truyền đến nhịp tim đập bất thường, trong đầu khỏi nghĩ đến cảnh vừa rồi, nếu phải rời đúng lúc, rất sợ mình kìm lòng được, lần đầu tiên lại làm ở nơi đó, hoàn hảo.

      Ước chừng sau hơn nửa canh giờ, Thẩm Hành Vu trở về thấy Mộ Phi Chỉ khoác long bào ngồi phê duyệt tấu chương. Nghe thấy tiếng động của Thẩm Hành Vu, lập tức đặt bút xuống, tự nhiên tới giường, sau đó tự nhiên cởi quần áo.

      Thấy Thẩm Hành Vu đứng bất động sau lưng mình, chợt xoay người, với nàng: "Vu Nhi, lại đây ngủ."

      "Ta có thể quay về điện Ngô Đồng ?" Thẩm Hành Vu có chút sợ hãi, ôm nam nhân này ngủ rất thoải mái, nhưng... Nhưng đột nhiên có nam nhân ở bên cạnh, điều này khiến người ta quen."

      " thể." Mộ Phi Chỉ rất quyết đoán: "Dù nàng chuyển , vài ngày tới, sau đại hôn lại phải chuyển lại, nếu sớm muộn gì cũng phải vậy sao thoải mái được ngày nào hay ngày ấy?"

      "Ngươi thoải mái có nghĩa là người khác thoải mái." Thẩm Hành Vu nắm chặt áo, lẩm bẩm .

      "Hử, ôm ta ngủ nàng thoải mái?" Mộ Phi Chỉ xoay người, biểu cảm vô tội hỏi, vẻ mặt của trong mắt Thẩm Hành Vu như : "Dáng người của ta cân xứng với nàng như vậy mà nàng còn thoải mái?"

      ". . . . . ." Thẩm Hành Vu gì.

      "Lại đây , tối hôm nay chúng ta tìm tư thế ngủ thoải mái cho nàng." Mộ Phi Chỉ lại dừng, ôm Thẩm Hành Vu đến bên giường.

      Nhìn bức màn che lay động đỉnh đầu, Thẩm Hành Vu nghĩ, nàng và nam nhân này còn cách nào để nối liền rồi.

      Chương 10: Nữ nhân này, tính nhẫn nại kém.

      Edit: Thu Thủy

      Ba ngày sau Mộ Thiếu Khanh tới báo cáo chuyện quân doanh trúng độc với Mộ Phi Chỉ. Sau khi hạ triều, tới ngự thư phòng cùng Mộ Phi Chỉ, vừa mở miệng định báo, giọng lanh lảnh của Phúc Hải vang lên: "Vương thượng, Vương hậu nương nương sai lão nô tới hỏi tiếng, hôm nay người có dùng bữa sáng ."

      Phúc Hải đứng khom lưng cung kính ở bên ngoài, lúc những lời này giọng cũng run rẩy, bởi vì vị vương hậu nương nương kia chỉ câu này.

      "Phúc Hải, nàng còn cái gì?" Mộ Phi Chỉ ra hiệu cho Mộ Thiếu Khanh ngừng, sau đó gọi Phúc Hải vào.

      Phúc Hải vừa thấy Mộ Thiếu Khanh cũng ở đây, ngay lập tức càng cảm thấy nên lời kia.

      " vương cho ngươi ." Mộ Phi Chỉ nhìn phản ứng của Phúc Hải, biết nữ nhân kia còn những lời "đại nghịch bất đạo gì đây."

      "Vương hậu nương nương , nếu người ăn mau về, nếu ăn, sau này đừng... đừng ăn nữa." Phúc Hải truyền lại lời của vị chủ tử kia xong mới vụng trộm nâng mí mắt, nhìn nam nhân mặt biến sắc ngồi phía .

      Mộ Thiếu Khanh bị lời đó làm cho sợ hãi, trừ Trưởng công chúa dũng mãnh, ngờ Thẩm Hành Vu kia cũng dám dùng ngữ điệu ấy để với Hoài Nam vương.

      "Nữ nhân này, tính nhẫn nại kém, Thiếu Khanh, ngươi ở đây chờ ta chút. Dùng xong bữa sáng chúng ta tiếp." Mộ Phi Chỉ đứng dậy, vẫy cho cung nữ lui xuống, chỉ mang theo Phúc Hải đến điện Thái Cực.

      Lúc đến điện Thái Cực, Thẩm Hành Vu đợi đến nóng ruột, Hoa Dung bị nàng sai đứng ở bên ngoài nghe ngóng nhìn thấy Mộ Phi Chỉ và Phúc Hải tới, lập tức chạy vào bên trong: "Chủ tử, vương thượng quay về!"

      "Các ngươi đều lui xuống ." Mộ Phi Chỉ với đám cung nữ trong điện.

      "Nàng đúng là chút kiên nhẫn nào." Sau khi đuổi những cung nữ thái giám , Mộ Phi Chỉ ngồi xuống bên cạnh Thẩm Hành Vu, tự mình múc bát nước canh cho nàng.

      "Nhiều năm như vậy, ngươi là người đầu tiên phá vỡ quy tắc ăn uống của ta." Thẩm Hành Vu nhận bát, bắt đầu chậm rãi ăn. d,0dylq.d

      "Vậy ta vinh hạnh." Mộ Phi Chỉ bật cười, sau khi bị Thẩm Hành Vu lườm mới yên lặng lại.

      yên bình vào sáng sớm, hai người tựa vào nhau, có người ngoài quấy rầy, đôi đũa của hai người còn có thể ngẫu nhiên chạm vào nhau, trong lòng Mộ Phi Chỉ cảm thán, cảm giác này đến chết.

      ... .......

      Trộm nụ hôn chào buổi sáng từ chỗ Thẩm Hành Vu, lúc ra điện Thái Cực, Mộ Phi Chỉ lại trở thành quân vương lạnh lùng, quay lại ngự thư phòng, lúc này mới để Mộ Thiếu Khanh chờ rất lâu tiếp.

      "Thần phái người điều tra kỹ lưỡng, người trong quân doanh trúng độc có hơn tám trăm, mà họ cùng phát độc y phục dạ hành như lời Đỗ Trọng , nhưng, trong cơ thể những người trúng độc đó sạch , có để Đỗ Trọng kiểm tra ?" Mộ Thiếu Khanh báo cáo nhanh việc cho Mộ Phi Chỉ

      Mộ Phi Chỉ gõ lên mặt bàn, lâu sau, mới : "Chuyện này có chút kỳ lạ, để ta suy nghĩ kỹ trước , sau đó mới tính đến bước tiếp theo. Thiếu Khanh, ngươi về trước , để ý chuyện trong quân doanh, nếu có chuyện gì phải lập tức báo cho ta."

      "Vâng, thần xin cáo lui." Mộ Thiếu Khanh lui ra ngoài.

      Mộ Thiếu Khanh mới vừa lâu, Hắc Ưng liền nhảy từ xà nhà xuống.

      "Chủ tử, chuyện Hầu gia trùng với việc Thiên Cơ lâu điều tra ra, nhưng những y phục trúng độc đó, chúng thuộc hạ đưa cho quỷ y xem, độc này là vừa bỏ vào. Vậy nên, nguồn trúng độc phải do y phục." Chiếc mặt nạ màu bạc của Hắc Ưng tỏa ra ánh sáng sắc lạnh."

      " phải quần áo? Vậy độc này từ đâu mà tới?" Bàn tay Mộ Phi Chỉ vẫn gõ bàn bỗng dừng lại.

      ------ lời ngoài mặt ------

      Hôm nay đăng thiếu, vì kết thúc truyện cũ, cả ngày đều bận với truyện đó nên tới giờ mới đăng truyện này.

      Mộ Phi Chỉ đối với những người thân cận dùng ta, với người ngoài vẫn dùng vương.
      myuyen, Chris, thuyt 1 thành viên khác thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :