1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Chí tôn nữ hoàng quật khởi ở mạt thế - Công Tử Khinh Cuồng (Q2_c61.1) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 5: Cuối cùng cũng gặp nhau

      "Bọn mày đứng lại!" Lúc muốn xoay người rời , thanh bén nhọn vang lên, Sở Thanh quay đầu thấy vẻ mặt tức giận của đứng phía sau, mà bên cạnh ta còn có mấy người nữa, điểm này ngược lại làm Sở Thanh có chút ngoài ý muốn.

      Vốn có thể chạy thoát , hai người tệ rồi, nghĩ đến lại là bảy, tám người.

      Tất nhiên Hoàng Á Lê cũng cảm thấy có chút bất khả tư nghị (*khó tin - Nuy), bất quá sau khắc giống như hiểu cái gì, vẻ mặt chán ghét treo nụ cười châm chọc.

      Những người này có thể chạy ra ngoài chỉ có cách duy nhất, đó là đem số người còn sống tầng hai làm tấm chắn, đường đạp lên máu thịt của bọn họ mới sống sót ra ngoài.

      Trong sân thể dục còn có tốp năm tốp ba tang thi, bất quá đối với Sở Thanh cũng chưa tính là cái gì, coi như là dạng sinh vật bậc thấp mà thôi, ngay cả ý thức cũng có, loại sinh vật đáng buồn.

      "Tao gọi bọn mày đứng lại, bọn mày nghe thấy hả?!" Nhìn hai người phía trước có chút phản ứng nào, kia vô cùng tức giận, hai người đó biết sống chết, nhiều lần nghe lời !

      "Tốt nhất là nên giọng chút, đưa đám tang thi tới còn biết có đủ "lá chắn" cho dùng nha!" thanh của Hoàng Á Lê đầy giễu cợt, nhưng trong mắt lại có mấy phần xem kịch vui.

      Mặc dù mới bắt đầu tang thi còn di chuyển chậm chạp, nhưng lại vô cùng nhạy cảm với thanh, thanh lớn chút đưa tới chú ý của đám tang thi xung quanh, mặc dù động tác chậm chạp, nhưng nếu ngừng vây tới, cũng có dễ dàng chạy thoát được.

      Sau khi nghe vậy, mặt đó xanh mặt lại, quả nhiên ngậm miệng, nhưng phẫn nộ trong mắt lại chút giảm bớt nào.

      "!" Sở Thanh cảm giác được có số tang thi từ từ về phía các , nếu bây giờ , hồi nữa, coi như muốn "cứu" mấy người này cũng thể.

      Hoàng Á Lê cười lạnh nhìn mấy người đó, sau đó theo sau lưng Sở Thanh chạy tới cổng trường, cũng muốn chôn cùng mấy người đó.

      "Mày có phải là con trai hay !" tại đó nóng nảy, bởi vì ta nghe được thanh như động đất vang lên, nếu như chạy mau, ta đoán chừng có thể mất mạng , ta cũng nghĩ rằng đám người bên cạnh có thể bảo vệ ta.

      Mà sau khi Hoàng Á Lê nghe vậy, hơi sửng sốt, sau đó khóe miệng nâng cao.

      , Sở Thanh phải con trai nha, lần đầu tiên biết được giới tính của Sở Thanh cũng bị làm cho giật mình .

      Mà cho tới bây giờ cũng có nghĩ tới Sở Thanh là con , vốn cảm thấy Sở Thanh đơn giản, nhưng sau khi biết giới tính của Sở Thanh, càng cảm thấy (Sở Thanh - Nuy) càng đơn giản, bởi vì vào thời mạt thế, coi như đàn bà có được dị năng cũng phải dựa vào đàn ông mà sống, nhưng Sở Thanh lại hoàn toàn ngược lại, ở mạt thế lại có vô số người có dị năng lại phải dựa vào ta mới có thể sống sót.

      "Tôi có phải con trai hay cũng có ghê tởm như ." Bởi vì cố ý che giấu, nếu như Sở Thanh muốn để cho người khác nhìn ra, có ai phát là con , vốn dĩ muốn để người khác biết giới tính của mình, mà sau khi nghe Hoàng Á Lê xong, càng muốn để lộ.

      Sau khi xong câu này, Sở Thanh nhanh chóng cùng Hoàng Á Lê bước nhanh hơn, dọc theo đường cũng gặp ít tang thi, nhưng đều bị hai người nhanh chóng giải quyết, mà những người kia lại ở tít phía xa, dám đến gần, nhưng cũng ở quá xa.

      Bây giờ bọn họ hiểu, hai người kia căn bản phải người bọn họ có thể sai khiến, nếu chọc giận hai người đó, chừng.....

      "Đại tiểu thư, nên chọc giận hai người đó nữa. Nếu ...Nếu ...." phải tất cả mọi người đều có mắt, vẫn có người hiểu chuyện, nhìn hai người Sở Thanh làm bọn họ có cảm giác nên lời, hai người kia chỉ có thể bỏ bọn họ ở đây, mà còn có thể lấy mạng bọn họ á!

      "Mày câm miệng cho tao, chẳng lẽ mày cũng bị hai tên đó thu mua hả?!"

      Phía sau cãi nhau, Sở Thanh coi như thấy, dù sao bọn họ cũng có quan hệ gì với , dù bọn họ có chết, cũng thấy tội lỗi trong lòng.

      "Dừng!" Cách cổng trường khoảng , hai trăm thước, Sở Thanh đột nhiên ngăn Hoàng Á Lê lại, cảnh giác nhìn cổng trường xa, mắt hơi nheo lại.

      có thể khẳng định chỗ đó tuyệt đối có thứ gì đó, mặc dù thể xác định được là cái gì, nhưng giống như phải tang thi, mà là....con người?

      "A Thanh, A Thanh em ở đâu?" Lúc Sở Thanh do dự, xa xa truyền tới giọng làm cho cả người cứng lại.

      Dù trong lòng biết Lục Thần xuất , nhưng hôm nay tang thi ở khắp nơi, lại chạy đến làm cho ngực truyền đến cảm giác như kim châm.

      Giờ phút này vì Lục Thần cảm thấy đáng, vốn dĩ trong mắt Sở Thanh chỉ có Lục Trạch, giống như con thiêu thân lao vào lửa, bất kể có thê thảm bao nhiêu cũng chưa từng hối hận, nhưng ta chưa bao giờ quay đầu lại, chỉ cần ta quay đầu lại nhìn lần, ta biết, người đáng giá để ta chờ là ai! (@Nuy: đúng là kiếp trước thấy tội Thần quá T^T)

      " Thần, em ở đây!" kịp suy nghĩ nhiều nữa, Sở Thanh chạy nhanh tới cổng trường.

      Mà lúc sắp chạy tới cổng, đầu hỏa long từ cổng phóng ra, bay về phía chân trời, toàn bộ tang thi đứng gần cổng trường đều bị tiêu diệt, chỉ để lại mảnh đất đen khô cằn.

      "Ba...Người dị năng cấp ba?! Điều này sao có thể?!" Hoàng Á Lê nhìn con hỏa long bay về phía chân trời, trong mắt ngây ngốc thể tin.

      Người dị năng thuộc Hệ Hỏa có trình độ như vậy ít nhất là cấp hai cao cấp, hơn nữa cấp hai cao cấp căn bản cũng thể có lực khống chế như vậy, như vậy lên Lục Thần có thể là người dị năng cấp ba, nhưng bây giờ chỉ là thời kỳ đầu của mạt thế, làm sao lại xuất người dị năng cấp ba?!!

      "A Thanh, em có sao , xin lỗi, tới trễ!" Sở Thanh thấy Lục Thần chạy tới, dùng sức ôm vào ngực, hơi thở dốc, nhịp tim cũng như đánh trống làm cho Sở Thanh có thể nhận ra, người trước mắt quan tâm rất nhiều.

      " Thần, em sao, sao mà." Từ Từ lui về sau, Sở Thanh để cho Lục Thần thấy quần áo người rất chỉnh tề, để cho tin mình có bất kỳ vấn đề nào.

      Mà cũng bởi vì lui về phía sau mấy bước, cũng để cho Sở Thanh thấy tình trạng của Lục Thần, trong lòng có chút đau lòng.

      Vốn dĩ áo sơ mi trắng sạch bị máu tươi của tang thi nhuộm thành màu đen, quần áo người có ít chỗ bị rách, bất quá đáng mừng chính là, người có bị thương, quần áo và tóc có chút cháy sém, đoán chừng là lúc dị năng bộc phát có cách nào khống chế mà tạo thành.

      Mà hết thảy tất cả điều này cũng là vì , nếu như Lục Thần phải muốn đến trường đón , căn bản chật vật như vậy.

      Mí mắt hơi rũ xuống, Sở Thanh đem người đàn ông này nhét vào tim, để được bảo hộ sau mình, bởi vì đáng giá!




      Chương 6: Nữ trọng sinh VS Nữ trọng sinh

      " sao là tốt rồi, A Thanh em sao là tốt rồi." Thấy Sở Thanh có gì, cuối cùng Lục Thần cũng buông tâm xuống, áy náy trong lòng cũng giảm bớt chút.

      ra suốt dọc đường đến đây, luôn tự trách mình, nếu như ngày hôm qua để ý tới ngăn cản của chú Sở, trực tiếp tới đón Sở Thanh, nhất định A Thanh chịu khổ nhiều, cũng bị kinh sợ.

      Bất quá hôm nay thấy Sở Thanh có vấn đề gì, cuối cùng cũng chân chấn thả lỏng tâm xuống.

      "Hoàng Á Lê, ấy chính là Thần."

      "Ngài khỏe." Thấy Lục Thần, Hoàng Á Lê bước lên từng bước, khẽ mỉm cười, nhưng cũng có đưa tay ra bắt tay nhau.

      Chính hành động này làm cho Lục Thần có chút hảo cảm với , có chút sở thích thích sạch , hơn nữa cũng thích con đến gần , con đàn bà tự biết như vậy tất nhiên là được người thích rồi.

      Mà mấy người sau lưng các cũng có mắt như vậy, nhất là kia, thấy Lục Thần lợi hại như vậy, ánh mắt lập tức lóe sáng, nhất là sau khi thấy khuôn mặt tuấn lãng của Lục Thần, ánh mắt càng nhiều thêm tia si mê.

      "Tiên sinh, mạnh khỏe, em là Hồ Linh, là con nhà giàu nhất Thành phố K, hy vọng có thể đưa em về Thành phố K." Mặc dù Hồ Linh cái gì mà đáp lễ hậu hĩnh, nhưng thấy ánh mắt của nhìn Lục Thần, mọi người đều hiểu , hậu lễ này chẳng những là vô số tiền bạc, mà có thể còn có chuyện mỹ nhân lấy thân báo đáp.

      Chỉ tiếc, người ta quyến rũ là Lục Thần, là người đàn ông ngoài trừ Sở Thanh ở trong tim ra, có ai để vào mắt.

      Hoàng Á Lê giễu cợt nhìn Hồ Linh, đợi ta làm trò cười.

      Quả nhiên, sau khi liếc nhìn Hồ Linh, trong mắt Lục Thần ràng lóe lên tia chán ghét, sau đó lui về phía sau từng bước, tránh phạm vi Hồ Linh tiếp cận.

      Tất nhiên, Hồ Linh cũng cảm thấy Lục Thần né tránh mình, đột nhiên cảm thấy vô cùng tất giận, người này đúng là nể tình, cho rằng là cái gì mà dám đối xử với mình như vậy?

      "Hồ Linh phải ? Con nhà giàu nhất Thành phố K? Vậy chắc biết nhà họ Sở Thành phố T ." thanh Sở Thanh nhàn nhạt truyền tới, khó có thể ở trước mặt nhiều người mà nhiều chữ như vậy.

      Mà chính những lời này, làm cho bước chân Hồ Linh hơi dừng lại, cau mày nhìn Sở Thanh.

      Dĩ nhiên là biết nhà họ Sở Thành phố T rồi, nhưng có quan hệ gì chứ, chẳng lẽ người thanh niên này có quan hệ với nhà họ Sở? Hừ! Coi như ta có quan hệ với nhà họ Sở nữa, chỉ cần phải người thuộc nhà họ Sở, sợ, mà hình như nhớ nhà họ Sở có ai tên là Thần gì gì .

      "Dĩ nhiên là biết rồi, bất quá chẳng lẽ mày muốn , hai người có quan hệ với nhà họ Sở?" biết Lục Thần cũng phải là người nhà họ Sở, mà càng khẳng định Sở Thanh cũng thể là người nhà họ Sở.

      Đáng tiếc, có lúc coi như là trực giác của con cũng có sai lầm.

      Chỉ thấy Sở Thanh khinh thường nhìn , lạnh nhạt trả lời: "Nhà họ Sở, Sở Thanh."

      Khi năm chữ "Nhà họ Sở, Sở Thanh" (*) vừa rơi xuống, sắc mặt Hồ Linh vô cùng khó coi, mặc dù kiêu ngạo, mặc dù phách lối, nhưng lại rất thông minh, cho tới bây giờ cũng trêu vào, hay phách lối với người mình đụng nổi, nghĩ tới, hôm nay mình lại cẩn thận, cho nên chọc phải người nên chọc.

      (*)Nguyên văn là "...bốn chữ 'Sở gia, Sở Thanh'...", nhưng do Nuy Việt hóa từ "Sở gia" thành "Nhà họ Sở", nên Nuy đành chỉnh lại là "năm chữ" thay vì "bốn chữ" nha! - Nuy

      "Mày là vậy, chính là vậy sao? Muốn tao tin hả?" Cứng cổ, lúc này Hồ Linh biết mình tuyệt đối thể thừa nhận thân phận của đối phương.

      "Vậy nhất định là Hồ Linh sao?" Đồng dạng câu đáp lễ với Hồ Linh, liếc mắt nhìn Lục Thần với Hoàng Á Lê, sau đó gật đầu cái, chạy đến cổng trường, đối với những người có quan hệ gì tới , quan tâm.

      Thấy ba người nhanh chóng chạy , mấy người còn lại biết, nếu đuổi theo bọn họ, tính mạng nguy hiểm á.

      Nhưng dọc theo đường càng làm cho Hồ Linh lo lắng, bởi vì bọn họ chính là hướng tới nhà của nhà họ Sở, cho nên có thể chứng minh, Sở Thanh giải thích nhiều, để bọn họ biết là người nhà họ Sở.

      "Đủ rồi, cần theo nữa." Cắn cắn môi, Hồ Linh dừng bước, căm hận nhìn ba người, nhưng cuối cùng cũng lên.

      Nhà họ Sở và nhà họ Hồ ít nhiều gì cũng có chút va chạm, lúc này đến nhà họ Sở, cũng biết mình nhận phải tiếp thế nào.

      nhóm ba người sau khi trở về nhà họ Sở, thấy Sở Nghiên đứng trước cửa, sắc mặt đại biến, vốn cho rằng coi như Sở Thanh có trở thành tang thi, cũng thể sống sót trở về.

      Sáng sớm hôm nay tang thi bộc phát, coi như Lục Thần có đuổi tới trường học, đoán chừng chỉ có thể nhặt xác Sở Thanh, thế nào cũng nghĩ tới có thể thấy Sở Thanh sống sờ sờ!

      "A...A Thanh, em có sao chứ." Mặc dù trong lòng thoải mái, nhưng Sở Nghiên vẫn giả bộ làm vể ân cần hỏi thăm Sở Thanh, muốn nhìn xem người (*Sở Thanh - Nuy) có vết thương gì .

      Chỉ là tất nhiên Sở Thanh muốn ta đến gần mình, mày hơi nhíu lại, lui về sau mấy bước: "Tôi sao."

      Chính là mấy bước kéo dài khoảng cách này, lại làm cho Sở Nghiên vô cùng lúng túng, tại sao lại như vậy, phải trước kia Sở Thanh rất lệ thuộc vào sao, tại sao bây giờ lại có đề phòng khó với như vậy?

      " chính là chị của Sở Thanh, Sở Nghiên . hân hạnh gặp , tôi là bạn của Sở Thanh, tôi tên là Hoàng Á Lê." Mỉm cười tiêu soái đến trước mặt Sở Nghiên, vươn tay ra, bộ dạng bạn tốt gặp nhau.

      Mặc dù trong lòng Sở Nghiên có bao nhiêu muốn, nhưng có câu đưa tay đánh người mặt cười, tại Hoàng Á Lê cười rạng rỡ như vậy, làm sao có thể từ chối? Như vậy lưu lại ấn tượng xấu cho người khác .

      Nhưng sau khi cùng ta bắt tay, Sở Nghiên liền phát có chỗ đúng, lực nắm tay kia của Hoàng Á Lê làm cho thể chịu được, việc này lên, Hoàng Á Lê nhất định là cố ý!

      Lúc Sở Nghiên muốn kháng cự, Hoàng Á Lê tay ôm lấy Sở Nghiên, bộ dạng chị em tốt, : "Tôi vẫn hy vọng người chị em, tại cuối cùng nguyện vọng cũng được thực rồi, quá tốt ." Sau đó từ từ đến gần tai Sở Nghiên, giễu cợt : "Sở đại tiểu thư à, cảm giác trộm thứ gì đó của Sở Thanh như thế nào? Cái bông tai mắt mèo kia dùng rất tốt ."

      "Buông ra!!!" Sau khi nghe Hoàng Á Lê xong, Sở Nghiên dùng sức đẩy lui ra, sau đó dùng ánh mắt đầy sợ hãi nhìn .

      Trùng sinh! Hoàng Á Lê này cũng là người trọng sinh!

      Mặc dù có ấn tượng gì với Hoàng Á Lê, nhưng đối phương lại biết mình, hơn nữa còn biết bí mật của bông tai, được, tuyệt đối thể để cho ta ra, Hoàng Á Lê nhất định phải chết!

      Nhưng sau khắc Sở Nghiên liền bỏ ngay suy nghĩ này, nếu đối phương cũng là người trọng sinh từ giai đoạn cuối của mạt thế, như vậy tự nhiên cũng máu lạnh như , hơn nữa còn bất đồng với , hình như thân thủ của Hoàng Á Lê tệ, mình tuyệt đối phải đối thủ của ta.

      Đều hung ác nhẫn tâm như nhau, nhưng lại có chiến lực cao hơn mấy phần, nếu như mình động thủ trước, chọc giận đối phương, chừng người chết phải Hoàng Á Lê, mà là chính mình!

      Suy nghĩ kỹ hơn, nhất định phải suy nghĩ kỹ hơn, nhất định phải có kế hoạch ổn thỏa, trước khi Sở Thanh biết được bí mật của chiếc bông tai mắt mèo, phải diệt trừ Hoàng Á Lê!
      Nhiên Nhiên, honglakhuyenlaw68 thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      [QUYỂN 2] Chương 7: Ý Định Của Từng Người

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      "Tiểu thư Hoàng, mời vào." xong quay đầu lại nhìn Sở Thanh, : "A Thanh, mau vào , nếu an toàn trở về, sao lại đứng bên ngoài chứ."

      Vừa xong định kéo tay Sở Thanh, lại bị Lục Thần chặn lại, ánh mắt Lục Thần nhàn nhạt nhìn , trong mắt lên ý tứ chán ghét vô cùng ràng, nhất thời làm cho Sở Nghiên cứng ngắc đứng tại chỗ.

      " Thần?" Cẩn thận kêu tên người đứng phía trước, trong lòng có chút hận ý, tại sao lại biến thành bộ dạng này, trước kia Thần chưa bao giờ tỏ thái độ lạnh lùng với như vậy, mà tại....

      "Cách xa A Thanh chút!" Trước kia có thể giả vờ như thèm để ý, nhưng sau khi trải qua chuyện lần này, Lục Thần hiểu, đích Sở Nghiên có ý tốt đối với Sở Thanh, nếu bây giờ biết, tuyệt đối thể để ta làm tổn thương tới Sở Thanh thêm lần nào nữa.

      " Thần, em....Em phải cố ý, em cũng ngờ lại đột nhiên bị bệnh nặng như vậy." Mắt của Sở Nghiên rưng rưng, môi hơi cắn lại, nhìn thế nào cũng thấy dạng bị ủy khuất, mà Lục Trạch đứng bên cạnh thấy vậy, cũng đành lòng, nhưng ta lại gì, bởi vì vẫn còn nghi ngờ chuyện hôm qua.

      "Bệnh nặng? ra là sau mạt thế, điều kiện y học lại có thay đổi tốt như vậy nha." Hoàng Á Lê coi như có chuyện gì xảy ra, mỉm cười nhìn Sở Nghiên, mặc dù chỉ giọng thầm, nhưng lượng lại lọt vào tai mỗi người đứng ở đây.

      Nhất là Lục Thần, ánh mắt nhìn Sở Nghiên càng nguy hiểm hơn.

      Sau khi trải qua việc bị Hoàng Á Lê quấy nhiễu, Sở Nghiên cũng biết, tại muốn "thân mật" với Sở Thanh như trước kia là điều thể, mà cũng bởi vì chuyện này, trong lòng Sở Nghiên lại càng hận Hoàng Á Lê hơn.

      Nếu như phải ta, người ở đây hoài nghi sao, dù sao ở mạt thế, sau khi ngất xỉu rồi bình yên vô tỉnh lại cũng phải có.

      Nhưng bây giờ Hoàng Á Lê lại ra câu này, những người ở đây suy nghĩ nhiều thêm, mà càng suy nghĩ nhiều, gặp phiền toái nhiều hơn!

      "Tốt rồi, cũng vào nhà , đừng có đứng bên ngoài như vậy, hơn nữa A Thần cũng cần phải tắm chút ." Thấy con lớn lúng túng đứng ở cửa, mặc dù trong lòng Sở ba cũng có chút nghi ngờ, nhưng cũng giải vây cho con mình, dù sao đây cũng là con lớn của mình á!

      Sau khi mấy người kia nghe Sở ba xong, sắc mặt cũng có chút vi diệu.

      Tất cả mọi người đều biết Sở ba luôn thiên vị cho con lớn của ông, nhưng tại thấy thiên vị thành cái bộ dạng này, tất cả mọi người vẫn cảm thấy có chút quái dị nha!

      " Thần, đừng tức giận." Biết tại sao Lục Thần lại tức giận như vậy, Sở Thanh giọng khuyên lơn, ra chút tức giận cũng có, bất quá chỉ là Sở Nghiên mà thôi, bây giờ đối với , bất kể là Sở ba hay Sở Nghiên, cũng chỉ là người lạ mà thôi.

      "Tốt rồi, Thần tắm cái." Đưa bàn tay ra xoa đầu Sở Thanh, Lục Thần mỉm cười vô cùng ấm áp, có thể thấy người mình quan tâm vẫn bình an vô , còn có chuyện nào làm mình vui hơn chứ.

      Sau khi Lục Thần rời , trong phòng tựa hồ an tĩnh hơn nhiều, chỉ có Hoàng Á Lê cái gì đó với Sở Thanh, mà Sở Thanh thỉnh thoảng lại gật đầu cái, bất quá bởi vì quá , mấy người còn lại lại thể nghe hai người cái gì.

      "A Thanh, vị tiểu thư Hoàng này là bạn...bạn của con sao?" Vẻ mặt Sở ba có chút lúng túng, ông biết Sở Thanh là con của mình, nhưng vị tiểu thư Hoàng này lại nhất định biết, nếu quả là bạn của con mình, ông đoán chừng mình thể chịu được.

      ", là bạn bè." Giương mắt nhìn Sở ba cái, sau đó nhìn Hoàng Á Lê cái, rồi cúi đầu chăm chú nhìn bản đồ trong tay, theo Hoàng Á Lê cái gì đó, tay vẽ vẽ bản đồ.

      Hai người như vậy lại càng cho mấy người trong phòng tò mò hơn, mặc dù trước kia Sở Thanh thích kết giao bạn bè, nhưng tuyệt đối thích loại người ôn nhu như Hoàng Á Lê, mà sau khi trở nên lạnh nhạt, bên người mơ hồ người bạn nào, cho nên.... họ Hoàng này giống như lời Sở Thanh , chỉ là bạn bè thôi sao?

      "A Thanh, hôm nay, con có gặp nguy hiểm gì ? có bị thương ...." Thấy con mặt lạnh ngồi xa bọn họ, trong lòng Sở ba có chút buồn buồn, giống như ông và phải là người nhà vậy.

      " trở thành tang thi." Sở Thanh những lời này làm cho sắc mặt ba người ngồi đối diện có chút khó coi, mặc dù Sở Nghiên cũng phải quan tâm, nhưng hai người còn lại khác, Sở Thanh vừa ra, làm cho người ta cảm thấy bọn họ chỉ sợ Sở Thanh biến thành tang thi làm hại bọn họ vậy.

      Sở Thanh cũng để ý hai người kia nghĩ gì, mà lại vô cùng nghiêm túc vẽ vẽ bản đồ, sau đó thỉnh thoảng viết cái gì, làm cho mọi người vô cùng hiếu kỳ, nhưng bởi vì gì, cho nên mấy người kia tiện hỏi.

      Dĩ nhiên, Sở Nghiên cũng có đắn đo gì, nhất là sau khi biết Hoàng Á Lê trọng sinh, hơn nữa có cảm giác thời gian sống của Hoàng Á Lê dài hơn , nếu như vậy, trước khi quyết định giết chết Hoàng Á Lê, ta vẫn có chỗ dùng.

      "A Thanh, em viết cái gì vậy, để cho chị xem chút được ?" Vừa , ta làm bộ đứng lên, tới chỗ Sở Thanh ngồi, muốn lấy bản đồ trong tay .

      Mà Sở Thanh thấy ta muốn lấy bản đồ trong tay mình, ánh mắt lạnh nhạt nhìn ta, có chút cảm giác nào, nhưng lại làm toàn thân Sở Nghiên rét run, thể ngồi lại.

      "A Thanh, đây là em tin chị sao?" Sở Nghiên ngoài cười nhưng trong cười, , nhưng trong lòng lại thầm hận, Sở Thanh may mắn, cho nên mới quen biết Hoàng Á Lê, còn để cho ả tránh được kiếp, ông trời có mắt mà.

      "Ừ, tin, muốn giết tôi." Đối với người có sát ý với mình, cho tới bây giờ Sở Thanh vẫn luôn khách khí, tại chưa ra tay đối với ta cũng phải lòng dạ đàn bà, mà có khi chết cũng phải là trừng phạt lớn nhất, nghiêm trọng nhất.

      Lời thẳng thừng của Sở Thanh làm mặt Sở Nghiên trắng bệch, có số việc biết chuyện, mà thẳng ra là chuyện khác: "A Thanh, em cái gì vậy, em là em trai duy nhất của chị, làm sao chị lại muốn giết em chứ?"

      "Lần đầu tiên, bệnh viện, có sát ý." Sở Thanh nhíu mày, sau đó như nhớ lại cái gì, tiếp: "Ngày hôm qua, có bệnh, cố ý ngăn cản Thần."

      Mặc dù Sở Thanh phải thầy thuốc chuyên nghiệp, nhưng người tu luyện dù luyện đan, tinh thông thuật kỳ hoàng (? - Nuy), cũng có thể biết dáng vẻ sau khi bị bệnh, tất nhiên Sở Thanh phải nhìn ra.

      Mà Sở Nghiên bây giờ, sắc mặt hồng thuận, căn bản phải bộ dạng mới vừa khỏi bệnh, cho nên chuyện hôm qua quá ràng rồi, căn bản là ta giả bệnh.

      Lúc khí vô cùng lúng túng, Lục Thần tắm xong xuống.

      Sở Thanh nhìn cái, đem bản đồ đưa vào tay Lục Thần.

      "Cho ?" Nhìn Sở NGhiên,, Lục Thần hơi cười, cũng có nhận bản đồ, mà ánh mắt chăm chú nhìn .

      Gật đầu cái, Sở Thành ý đoán đúng, sau đó lần nữa đưa tay ra: "Ừ, khu an toàn."

      Ba chữ "Khu an toàn" vừa vang lên, sắc mặt Sở Nghiên lập tức tái nhợt, chuyện lo lắng xảy ra, Hoàng Á Lê muốn dựa vào Sở Thanh!




      [QUYỂN 2] Chương 8: Mục Tiêu: Thành Phố B


      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      "A Thanh, Khu an toàn là gì?" Vẻ mặt Sở Nghiên có chút miễn cưỡng, nhưng vẫn làm bộ biết gì cả, chỉ là hành động như vậy làm cho Lục Thần và Lục Trạch hoàn toàn thất vọng.

      Nếu như ngày hôm qua bọn họ còn có thể lấy cớ tự thuyết phục chính mình, Sở Nghiên bị bệnh, bây giờ, chuyện gì cũng lừa gạt Sở Thanh, lương tâm bọn họ còn có thể cố ý mờ mịt nghĩ rằng đây là vì Sở Thanh sao?

      "Còn muốn gạt tôi." thanh Sở Thanh nhàn nhạt truyền đến, phải là chất vấn, mà là trần thuật: " có năng lực dự đoán tương lai, ngày đó tôi có ở đó."

      Sau khi xong, Sở Thanh chỉ về phía Sở Nghiên, rồi chỉ vào lỗ tai mình, ý cho Sở Nghiên biết, ngày đó ta tìm muốn lấy bông tai, cái gì cũng nghe được.

      Lời này làm khí nhất thời đông lại, mà trong lòng Sở Nghiên lại cảm thấy vô cùng khó chịu.

      ra cái gì Sở Thanh cũng biết, khó trách hôm nay ta như vậy. Nếu như cái gì ta cũng biết, hôm nay Lục Thần có đến đón hay , cũng có sao cả, chừng ta sớm chuẩn bị xong thức ăn, có thể ngây ngô thêm mấy ngày

      Tính sai! tính sai!

      Sở ba nhìn hai người con của mình, biết nên gì cho phải, ông biết nếu bây giờ chuyện giúp con lớn, bất kể là con , hay hai người Lục Thần và Lục Trạch, cũng cảm thấy bất mãn, bất quá, nhiều năm như vậy, ông hình như có thói quen thiên vị, thấy con lúng túng, ông thể tiếp tục im lặng đứng nhìn nữa.

      "A Thanh, con cũng an toàn trở về, cũng đừng trách chị của con nữa, chị của con cũng chỉ vì lo cho con xúc động, cho nên...." Sở ba nhìn Sở Thanh, trong mắt mang theo ý cầu xin.

      Thấy Sở ba như vậy, mắt Sở Thanh rũ xuống, trong mắt ánh lên tia giễu cợt, sau đó nhìn Hoàng Á Lê.

      Hoàng Á Lê hiểu ý , gật đầu cái, sau đó nhìn mấy người kia, : "Chuyện qua đừng nhắc tới nữa, tất cả mọi người bỏ qua, hôm nay chúng tôi trở về chủ yếu muốn hỏi ý của mấy vị chút, mạt thế đến, đại gia (*) luôn phải có chỗ cần đến, dù sao phần lớn chỗ này cũng phải an toàn."

      (*)đại gia: người nổi tiếng, thế gia vọng tộc - Nuy

      thực tế, thuyết pháp của Hoàng Á Lê có chút bảo thủ, thời kỳ ban đầu của mạt thế đúng là có chỗ an toàn ít, nhưng từ sau khi T1 xuất , vốn những địa phương an toàn cũng trở thành an toàn.

      "Này...."

      "Chúng tôi chuẩn bị đến Thành phố K, nếu đại gia biết tôi có năng lực dự đoán tương lai, vậy tôi thẳng, Thành phố K là Khu an toàn khó có được, tôi cảm thấy đến đó là thích hợp nhất." Trong trí nhớ của Sở Nghiên, Thành phố K vẫn luôn gió êm sóng lặng, mặc dù điều kiện sống phải thuộc loại tốt nhất, nhưng là an toàn nhất, cho nên chỗ đầu tiên Sở Nghiên chọn là Thành phố K.

      Sau khi Hoàng Á Lê nghe xong, thầm khinh thường, khác với Sở Nghiên, khi mạt thế vừa mới bắt đầu Hoàng Á Lê được dẫn tới Thành phố K, nơi đó tột cùng là cái dạng gì, ai hiểu hơn so với .

      "Vậy sợ là chúng tôi và Sở đại tiểu thư cùng đường rồi, chúng tôi muốn đến Thành phố B hoàn mỹ kia." Thành phố B chính là nơi nhiều người tụ tập nhất, mạt thế bắt đầu chưa tới nửa tháng, Thành phố B là Khu căn cứ thành lập đầu tiên, cũng là căn cứ chính phủ lớn nhất, mặc dù chỗ đó cầu tương đối nghiêm khắc, nhưng lại có thể là chỗ an toàn nhất trong mạt thế.

      Cho nên mới , từ khi tang thi xuất cũng thể công phá phòng vệ của Thành phố B.

      Mà sau khi nghe tới Thành phố B, sắc mặt Sở Nghiên lập tức tái nhợt, mắt lộ ra tia hoảng sợ: "! Thành phố B!" Tuyệt đối thể đến Thành phố B, chỗ đó là nơi bắt đầu của ác mộng, tuyệt đối tới đó!

      "Nếu như Sở đại tiểu thư muốn cùng chúng tôi, chúng ta đành mỗi người ngã thôi. Tôi cùng Sở Thanh và Lục đại ca đến Thành phố B, về phần ba vị muốn chỗ nào xin ba vị tự bàn bạc lại." Từ khi mạt thế bắt đầu, Thành phố B chính là mục tiêu đầu tiên của Sở Thanh và Hoàng Á Lê, mặc dù tại nhiều hơn Lục Thần, nhưng bất kể Sở Thanh gì, Lục Thần cũng làm theo, cho nên tuyến đường của ba người cũng cần thay đổi thêm.

      " được! Hai người các muốn Thành phố B các cứ , nhưng Thần cùng chúng tôi Thành phố K!" Bây giờ Lục Thần là người duy nhất thức tỉnh dị năng, nếu như nắm chặt Lục Thần, đoán chừng bằng vào sức chiến đấu của ba người , căn bản thể sống sót tới Thành phố K.

      "Hình như tôi chưa đáp ứng cùng tới Thành phố K, Sở Nghiên, lúc bắt đầu chỉ có mình tự , tôi rồi, A Thanh ở đâu, tôi ở đó, về điểm này cần nghi ngờ." Những chuyện xảy ra trong khoảng thời gian này, Lục Thần hiểu Sở Nghiên là hạng người gì, mặc dù biết Sở Nghiên là đột nhiên thay đổi, hay là trước kia ngụy trang quá giỏi, nhưng tóm lại, muốn ở chung chỗ với Sở Nghiên.

      Trong lúc nhất thời bầu khí vô cùng lúng túng, Sở Nghiên nắm chặt hai tay, trong lòng đầy thù hằn, nhưng lại thể cúi đầu, bởi vì biết, coi như có gay gổ nữa Lục Thần cũng nghe lời .

      "A Thanh, nếu em biết chị có năng lực đoán trước tương lai, chị sai đâu, Thành phố B thể , chỗ đó an toàn." Sở Nghiên thành khẩn , nhưng lòng lại để ý lắm, dù sao cũng là người trở về từ mạt thế, sớm biết tương lai phát sinh những gì, tin Sở Thanh có thể phản bác lời của !

      " phải là biết trước, mà là đoạt nhà, linh hồn trở lại quá khứ, đoạt nhà của chính thân thể mình." Sở Thanh đột nhiên câu làm cho người ta cái hiểu cái , nhưng lời kế tiếp làm cho sắc mặt Sở Nghiên đại biến: " đến từ tương lai, mà theo cách bây giờ chính là trùng sinh ."

      câu đem vốn liếng của Sở Nghiên phơi bày ra hết, lúc này Sở Nghiên mới hậu tri hậu giác phát , ngay từ đầu những chuyện giấu diếm, đối phương đều biết, thậm chí biết còn nhiều hơn so với tưởng tượng của , thậm chí là chuyện sống lại cũng biết .

      "Chị à, đừng quên, Hoàng Á Lê cũng trùng sinh, mà ấy, là chết sau khi mạt thế kết thúc, cho nên, đừng có ra vẻ trước mặt tôi!" Những lời cuối cùng của Sở Thanh cũng bay vào tai Sở Nghiên, chỉ có hai người các mới biết.

      Mà Sở Nghiên bị kinh sợ lui về sau mấy bước, thân thể hơi run rẩy.

      Chuyện của ....Hoàng Á Lê biết hết!

      Này...Như vậy phải làm sao đây?

      Từ khi sống lại, mục đích của Sở Nghiên là thoát khỏi số mệnh kiếp trước, còn muốn Sở Thanh hoàn toàn biến mất, nhưng nghĩ tới, bây giờ chuyện này cũng thể biến thành , bởi vì Sở Thanh biết bí mật của , sau này phải làm gì?

      "Tôi nghĩ Sở đại tiểu thư phản đối đến Thành phố B nữa , nơi đó mới là Khu an toàn, phải sao?" xong, Hoàng Á Lê cố ý hạ thấp giọng, giễu cợt với Sở Nghiên: "Sở đại tiểu thư, nếu là trùng sinh, như vậy nên thuận theo lịch sử, nếu , chừng chết thảm hơn nha, ...có phải hay ?"

      Mặc dù giọng của Hoàng Á Lê đầy vẻ châm biếm, nhưng mỗi chữ đều mang theo vẻ uy hiếp nhất định, kiếp này phải sống, muốn báo thù, cho nên, bất kể ai là người gây trở ngại cho , ra tay lưu tình!

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      [QUYỂN 2] Chương 9: Mâu Thuẫn Trở Nên Gay Gắt

      Chuyển ngữ: Nuy Ham


      Thuận theo lịch sử?!

      làm sao có thể thuận theo lịch sử chứ, chẳng lẽ còn muốn chịu thống khổ lần nữa sao? Tuyệt đối thể!

      "Sở đại tiểu thư, nên nghĩ toàn bộ thế giới đều có lỗi với , mặc dù biết tôi, nhưng chuyện của , tôi đều , như vậy là tự làm tự chịu!" Mặc dù bây giờ Sở Thanh có rất nhiều biến hóa so với quá khứ, nhưng tin Sở Thanh là loại người vì muốn dây dưa với Lục Trạch mà quay đầu nhìn người thân.

      Hơn nữa, sau khi mọi chuyện phát sinh trong mạt thế, Sở Thanh cũng có trả thù bất kỳ ai mà lựa chọn mang theo thủ hạ có dị năng của mình rời căn cứ nha, cho nên mới nới, tất cả hết thảy Sở Nghiên nhận kiếp trước chính là tự mình gây nghiệp!

      Đối với mấy lời của Hoàng Á Lê, trong lòng Sở Nghiên chỉ có hận.

      Tự làm tự chịu? Coi như ta là trùng sinh thế nào, cho tới bây giờ mình còn nhận ra ta, làm sao ta có thể biết chuyện của mình chứ, khi đó bị Sở Thanh làm hại thảm như như vậy, chẳng lẽ còn là do sai sao?

      Bất quá, mặc dù có bất mãn trong lòng, nhưng Sở Nghiên lại thông minh gì.

      tại thấy tình thế, bây giờ có ba người lấy Sở Thanh làm chủ, mà hôm nay Sở Thanh có phụ thuộc như kiếp trước, bây giờ muốn bảo toàn chính mình, chỉ có thể làm theo cầu của Sở Thanh, nếu , coi như lúc bị tang thi tập kích, Lục Thần cũng ra tay cứu .

      Nghĩ tới Lục Thần, Sở Nghiên càng hận hơn, Sở Thanh có gì tốt chứ, kiếp trước còn phải trở thành đồ chơi trong tay Sở Thanh sao, kiếp này vẫn ngu xuẩn như vậy, khó trách Sở Thanh lại khinh thường ta!

      "Các người quyết định tốt rồi, vậy tôi chỉ có thể ủng hộ." Khẩu khí Sở Nghiên vô cùng ủy khuất, giống như bị người ta ép buộ làm cái gì mà muốn: "Bất quá...."

      Thấy Sở Nghiên ra vẻ ta đây, Hoàng Á Lê cảm thấy vô cùng ghê tởm: "Sở đại tiểu thư, hình như hiểu lầm rồi, chúng tôi quyết định là chỗ chúng tôi muốn đến, chúng tôi chưa bao giờ miễn cưỡng các người, như vậy hiểu chưa?"

      Muốn lấy chỗ tốt hả? ta nghĩ hay à nha, sinh tồn ở mạt thế lâu như vậy, những người như vậy nghĩ gì Hoàng Á Lê còn biết sao, muốn là các ép buộc ta, rồi sau đó muốn làm lãnh đạo của bọn học sao? Nằm mơ!

      Quả nhiên, sau khi nghe Hoàng Á Lê xong, sắc mặt Sở Nghiên mười phần khó coi, nghĩ thế nào cũng nghĩ tới Hoàng Á Lê lại cho mặt mũi như vậy, đem tất cả con đường của phá hỏng hết.

      biết, bây giờ chỉ cần giả bộ ủy khuất, bọn Sở Thanh tuyệt đối chung đường với mình, nhưng tại muốn sống sót ở mạt thế, ít nhất là an toàn trong thời kỳ đầu của mạt thế, cần phải dựa vào Lục Thần.

      "Tiểu thư Hoàng, Nghiên nhi phải có ý này, con bé...."

      "Chú Sở, ấy nghĩ gì con hiểu hơn chú, chú bất công với Sở Thanh con cũng để ý lắm, nhưng con là người thể tùy tiện bị chiếm tiện nghi, còn hy vọng chú xem chừng con chú cho tốt, đừng để đến lúc đó làm mất mặt đại gia rất khó coi." Ánh mắt Hoàng Á Lê tràn đầy giễu cợt nhìn Sở ba, kiếp trước Sở Thanh bị chị mình hại như vậy, còn phải là do người ba này ngầm cho phép sao.

      "Hoàng Á Lê, thôi, cần nữa." xong, Sở Thanh cầm balo lên, sau đó nhàn nhạt nhìn ba người: " Thần cùng tôi, đồ của các người, tôi cũng lấy."

      xong, ánh mắt Sở Thanh rơi vào chiếc bông tai mắt mèo tai Sở Nghiên, cười giễu cợt tiếng, nếu để cho ta dùng cái này trong khoảng thời gian, sau đó hảo hảo cho ta lĩnh hội cảm giác từ mây rơi xuống đất.

      "Đợi chút, chúng ta với em." Sở Nghiên thấy Sở Thanh hoàn toàn thèm để ý tới , nếu bây giờ còn ra vẻ, nhất định bị ba người kia bỏ xuống.

      Sở Nghiên vội vàng lấy những thứ chuẩn bị trước ra, sau đó theo sau lưng ba người Sở Thanh.

      Vừa ra khỏi cửa, sắc mặt Sở Nghiên liền trở nên khó coi, nhiệt độ như vậy, trong khí còn tràn ngập mùi thúi của xác chết, làm cho thể nhịn được.

      Hoàn hảo là các ở khu nhà giàu, cũng có nhiều người, cho nên tang thi cũng có nhiều, coi như là chỗ an toàn khó có được.

      Cảm nhận được hoàn cảnh ác liệt, trong mắt Sở Nghiên lóe lên tia chán ghét.

      Kiếp trước, là người được bảo vệ tốt nhất, bởi vì sở Thanh phụ thuộc vào , cho nên Lục Thần đối với cũng phá lệ khoan dung, dọc theo đường , mơ hồ đều ngồi xe, hơn nữa bởi vì chiều chuộng Sở Thanh, máy điều hòa xe tựa hồ chưa bao giờ tắt, đường , Lục Thần vì tìm xăng mà mất biết bao nhiêu tâm sức, nhưng thể là người được lợi nhiều nhất. (@Nuy: Đoạn này Nuy giải thích chút, bởi vì kiếp trước, Sở Thanh thích nóng, mà Lục Thần muốn cho Sở Thanh thoải mái nhất, nên bật máy điều hòa suốt, việc này rất hao xăng, vì vậy phải cực khổ mà tìm xăng, dẫn đến Sở Nghiên gián tiếp được lợi - Nuy)

      Nhưng kiếp này, bởi vì Sở Thanh còn phụ thuộc , hơn nữa còn trở nên kiên cường hơn, Sở Nghiên cũng chưa nhận được đãi ngộ gì tốt, với lại có thể khẳng định, coi như bây giờ có xe, có thể lên xe, cũng nhất định mở máy điều hòa lâu, nếu , chỉ có thể tự mình tìm xăng.

      "Sở Thanh, từ từ , ở nhà tớ có chiếc xe, đồ vật bên trong có thể cho chúng ta sống trong khoảng thời gian ngắn." Sau khi Hoàng Á Lê xong, ánh mắt rơi vào ba người phía sau, giọng bén nhọn: "Bất quá ba vị này cần phải tự lo thức ăn cho mình, tôi nghĩ Sở đại tiểu thư sớm chuẩn bị xong trước đó rồi, dù sao cái thứ gì gì đó cướp được tay Sở Thanh cũng có ích , Sở đại tiểu thư là rất mà."

      "Cướp cái gì?" Mấy chữ đó làm Lục Thần vô cùng khó chịu, tại ấn tượng của đối với Sở Nghiên càng ngày càng xấu.

      "Cái đó vô dụng thôi." Tùy thời có thể làm nó mất hiệu lực, căn bản đối với cũng mấy quan trọng, thể là vô dụng, mà có chỗ cần dùng, có thể làm cho Sở Nghiên từ mây rơi xuống đất, làm sao có thể vô dụng chứ!

      Vốn là sau khi nghe Hoàng Á Lê , sắc mặt tái nhợt khá hơn chút, Sở Nghiên mơ hồ lui về phía sau chút, chẳng qua đầu cúi xuống lại treo nụ cười giễu cợt, đồ vô dụng? hy vọng sau khi biết chân tướng, Sở Thanh vẫn có thể nó vô dụng.

      Mà lúc ta giễu cợt, hoàn toàn biết, ra ta mới đúng là con ngốc á.

      Nếu Hoàng Á Lê làm người bên cạnh Sở Thanh, hơn nữa muốn giúp Sở Thanh, sao có thể chuyện đó cho Sở Thanh biết chứ? Hiển nhiên, Sở Thanh cái đó là thứ vô dụng, là vô dụng , mà cần phải biết tại sao.

      Mà trong tương lai, khi Sở Nghiên phát thể mở gian trong bông tai nữa, hoàn toàn bị căn cứ vứt bỏ lần nữa, mới biết, hết thảy đều là sai lầm của , người ngu ngốc chân chính , chẳng qua, lúc đó có hối hận cũng kịp rồi!

      "Đúng vậy, chẳng qua vật vô dụng mà thôi, tiểu thư Hoàng, nếu A Thanh so đo, còn so đo nhiều như vậy làm gì?" thanh Sở Nghiên nhạt nhẽo, nhưng ý tứ trong lời lại vô cùng ràng, chuyện nha , ta chỉ là ngoại nhân nhiều làm gì!

      Đối với lời châm chọc của Sở Nghiên, Hoàng Á Lê cũng có phản bác, mà nhìn ta sâu, vẻ mặt cười như cười, còn mang theo tia thương hại khó thấy, làm cho Sở Nghiên vạn lần nổi giận!



      [QUYỂN 2] Chương 10: Đường Gặp Cướp

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      Thương hại ? Người này có tư cách gì mà thương hại !

      Mặc dù trong lòng khinh thường, nhưng lúc này Sở Nghiên có can đảm gì, nếu lúc này cái gì nên , phỏng chừng lập tức bị ném .

      "Chúng tôi chuẩn bị xong rồi, thôi đại gia." Sở Nghiên cố gắng mỉm cười, nhưng mặt treo nụ cười cứng ngắc, mặc dù gì, nhưng vẫn lộ ra vẻ mặt ủy khuất của ta.

      Chẳng qua lại phát , vào lúc này ủy khuất, cuối cùng là diễn cho ai xem.

      Trong nhóm sáu người này, người giúp chỉ có Lục Trạch và Sở ba, cần diễn xuất, họ cũng quan tâm đến , mà ba người kia, coi như có diễn tới xuất thần nhập hóa, cũng cho cái nhìn tốt nào, mà làm như vậy chỉ tổ làm khoảng cách của hai nhóm cách xa nhau.

      Hoàng Á Lê khỏi lắc đầu, quả nhiên là suy nghĩ quá nhiều thể chết cũng phải chết, chẳng lẽ ta biết, lúc này làm như vậy chỉ làm bản thân ta lâm vào hiểm cảnh hơn sao.

      Làm người đứng xem, Hoàng Á Lê hiểu , thái độ của Lục Thần đối với Sở Nghiên tuyệt đối cùng bàn, cũng bởi vì mấy câu khích bác bên ngoài mà quay ngược mũi giáo, phản bội Sở Thanh, lại làm cho ta thêm chán ghét thôi.

      Câu trộm gà được lại còn mất nắm thóc chính là hình dung Sở Nghiên .

      "A Thanh, cẩn thận chút." Thấy Sở Thanh phía trước, Lục Thần có chút lo lắng kéo lại, kéo về sau lưng mình, : " trước."

      Mà vẫn luôn chú ý tới hai người, sắc mặt Sở Nghiên trở nên trầm khó coi, vốn còn tưởng Sở Thanh giống như kiếp trước, chút nào để ý tới Lục Thần, như vậy liền có cơ hội kéo Lục Thần về trận doanh của mình, nghĩ tới, kiếp này Sở Thanh đột nhiên thông suốt......

      đúng! phải thông suốt, tính tình người thể nào có thay đổi lớn chỉ trong mấy ngày, chẳng lẽ....nó là người trùng sinh?!

      Nghĩ tới khả năng này, đầu Sở Nghiên khỏi đổ đầy mồ hôi, nếu quả là vậy, liền nguy hiểm rồi, được, coi như là mạo hiểm cũng phải diệt trừ Sở Thanh, nếu , nhất định nó uy hiếp được mình!

      Sau khi suy nghĩ cẩn thận đạo lý này, ánh mắt Sở Nghiên nhìn Sở Thanh nhiều hơn tia ác độc, nhưng lại che giấu rất tốt trong đôi mắt mơ màng của ta, làm cho bất kỳ ai phát .

      Chỉ là có ai nhìn thấy, cũng có nghĩa là tất cả mọi người đều biết, ở khắc Sở Nghiên dùng ánh mắt nguy hiểm nhìn Sở Thanh kia, Sở Thanh vẫn đưa lưng về phía ta, ánh mắt hơi nheo lại.

      Cuối cùng nhịn được muốn động thủ rồi sao? Nếu vậy, để cho mọi người thất con người của Sở Nghiên.

      " Thần, cẩn thận." Đặt cây chủy thủ vào tay Lục Thần, bình tĩnh nhìn , ngờ sâu trong đáy mắt lại là nỗi lo lắng cho .

      "Yên tâm, Thần biết rồi." Dùng sức vuốt tóc ngắn của , trong lòng Lục Thần có chút tiếc nuối, nhiều hơn là đau lòng, lại bị nuôi thành con trai, cha lại thiên vị, biết nhiều năm nay A Thanh phải dựa vào cái gì để chống đỡ.

      Mà sau khi thấy cây chủy thủ đó, ánh mắt Hoàng Á Lê hơi sáng, cái chủy thủ trước mắt , chính là vật phẩm tương đối thượng đẳng trong cái bông tai kia, dĩ nhiên, vật này kiếp trước Sở Nghiên cũng chưa thấy qua, tinh thần lực của ta chỉ có thể mở được tầng thấp nhất của gian trong bông tai, đồ vậy thượng đẳng như vậy là thấy được rồi.

      Thoạt nhìn cái chủy thủ đó nhìn rất đơn giản, nhưng lại là vũ khí tấn công hạng nhất, vượt xa khoa học kỹ thuật đại mấy ngàn năm.

      "A Thanh." Mặc dù Sở ba rất vui mừng khi thấy hai người Sở Thanh giúp đỡ nhau, nhưng lại có chút yên lòng: "Nếu như có vũ khí phòng thân tốt như vậy cũng nên cho Nghiên Nghiên cái, dù sao con bé cũng là ...."

      "Ba ba là muốn chị hai cũng giết tang thi sao?" Cuối cùng, dù Sở Thanh có tính tình tốt đến mấy cũng phải nhướng mày, ông ta thiên vị Sở Nghiên như thế nào, cũng mặc kệ, nhưng muốn chiếm tiện nghi của đừng có nghĩ nữa!

      câu để cho ánh mắt Sở ba thể tưởng tượng được, ngày xưa Sở ba ân cần dạy bảo, đối với người chị Sở Nghiên này, Sở Thanh luôn có chiếu cố mấy phần, mà nay đây là....

      "Ba ba, mạt thế đến, tư nguyên của nhà họ Sở có bao nhiêu, cần con , ngài cũng , tại ngài chẳng những để lại toàn bộ cho chị hai, mà còn muốn lấy đồ mẹ con để lại cho chị ta luôn sao?" Cười giễu tiếng, khẩu khí của Sở Thanh trở thành kẻ gây : "Hoặc giả là đây chính là mục đích năm đó ba ba cưới mẹ , vì để cho chị ta có nhiều tài sản hơn, cho nên mới , năm đó ba ba có thể chú ý tới mẹ, để cho mẹ chết sớm chút, mới có thể để sớm đoạt tài sản của mẹ, có đúng hay ?"

      Lời này của Sở Thanh làm cho tim của Sở ba như bị gai đâm, nhiều năm như vậy, mẹ của Sở Thanh trở thành cấm kỵ với Sở ba, ai dám nhắc đến, mà bây giờ Sở Thanh thẳng ra như vậy, căn bản là hung hăng đập vào ngực ông, cách đau đớn chút khoa trương nào.

      Lúc Sở ba còn muốn gì nữa, có hai bóng đen vọt tới, ôm lấy Sở Nghiên thoạt nhìn có chút sức chiến đấu nào, sau đó nhanh chóng lùi về sau.

      khắc khi Sở Nghiên bị bắt kia cũng biết gặp nguy hiểm, nhưng cảm giác được đối phương là người có dị năng, căn bản có cách nào né tránh, cho nên, lúc ôm , thấy Sở Thanh cách xa mình, vì vậy cũng kéo Sở Thanh về hướng hai người kia luôn.

      Mà đối với đối phương, hai người tốt hơn người, mặc dù thấy thằng nhóc này kém, nhưng dáng vẻ giống như có dị năng, người bình thường chống lại người dị năng mơ hồ đều có phần thắng.

      "Giao hết thức ăn của bọn mày ra, sau đó để lại con , chúng tao tha cho bọn mày, nếu , đừng trách chúng tao khách khí, thoạt nhìn hai chị em này cũng tệ!" trong bốn người đàn ông còn lại lên tiếng, ánh mắt đầy tham lam.

      Thời gian dài như vậy, bọn họ vẫn chưa gặp người mang theo thức ăn, mà hai người bọn họ cũng chỉ là người dị năng thuộc hệ Tốc độ, chịu thua thiệt rất nhiều so với mấy người dị năng thuộc hệ Công kích, cho nên, bọn họ căn bản thể cướp được gì trong siêu thị.

      Bất quá, nhìn qua hôm nay may mắn, tùy tiện ra ngoài thấy được đám người, mà ai cũng bao lớn bao , hơn nữa đám người đó hình như có người dị năng, cái này phải vận khí của bọn họ đến rồi sao!

      Hai người thầm đắc ý mà nghĩ tới, bọn họ bắt lấy hai người kia cũng phải là có nữ thần may mắn chiếu cố, là là tử thần địa ngục đến đón chào, trước Lục Thần bỏ qua cho bọn họ, chỉ sợ ngay cả Sở Thanh, bọn họ cũng đối phó nổi !

      "Thả các ấy ra, chúng tôi truy cứu nữa, các người có thể an toàn rời ." Giọng Lục Thần rất ôn hòa, thái độ cũng quá kiên cường, giống như người rất dễ chuyện, nhưng nếu nhìn kỹ phát cả người căng cứng, đầu ngón tay có những đóm lửa như tinh linh nhảy múa.

      Mà bây giờ, án binh bất động (*chờ thời cơ - Nuy) là do ám chỉ của Sở Thanh, nếu bây giờ Sở Thanh ra tín hiệu động thủ, Lục Thần đảm bảo đốt cháy hai người dám động vào trân bảo trong lòng đến chết!
      Nhiên Nhiên, honglakhuyenlaw68 thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      [QUYỂN 2] Chương 11: Biết Vậy Chẳng Làm

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      " truy cứu? Ông chuyện cười sao?" Người đàn ông đầu buồn cười nhìn Lục Thần, giọng đầy khinh thường: "Mày chỉ là người bình thường, có tư cách gì truy cứu chúng tao hả?"

      "Hơn nữa, đúng là có nhìn kỹ nha, mặc dù thằng nhóc này là con trai, nhưng lại rất xinh đẹp á." Đúng vậy, lúc Sở Thanh mặc đồ con rất xinh đẹp, chẳng qua là mặc đồ con trai lại đeo mắt kiếng, cộng thêm chuyện được cố ý bồi dưỡng, làm cho có nhiều thêm vài phần khí (*khí khái hào hùng - Nuy), cho nên mới khó phát ra là con .

      Bất quá như thế sao chứ, ở thời đại mạt thế này, đạo đức có quý bằng dáng vẻ bề ngoài, là trai hay đều quan trọng, chỉ cần có khuôn mặt đẹp là được, nghĩ tới thằng nhóc này có thể đổi ít thức ăn, bất quá....

      Nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp chói sáng của Sở Thanh, người đàn ông đầu giơ cái tay như heo ra, trực tiếp muốn sờ qua mặt Sở Thanh.

      "Dừng tay, nếu như ông đụng em ấy cái, ông cái gì cũng đừng nghĩ lấy được, hơn nữa tôi đảm bảo các người toàn thân trở ra!" Mặc dù giọng của Lục Thần vẫn rất ôn hòa, nhưng sát ý trong mắt lại thể hoàn toàn che giấu hết được, làm cho hai người kia có cảm giác, nếu như tay của chạm vào mặt Sở Thanh, tuyệt đối bị người đàn ông này băm !

      "Tốt, tao động." Người đàn ông đầu nắm chặt quả đấm, cuối cùng cũng nhận uy hiếp: "Chỉ cần các người lấy ra đầy đủ đồ, tao thả họ ra."

      Tuy mỹ nhân tốt, nhưng phải xem có mạng hưởng thụ hay , mặc dù mấy người trước mắt nhìn như vô hại, nhưng cách chuyện mới vừa rồi của người đàn ông ôn hòa kia vẫn làm cho sinh ra nỗi sợ hãi, dám làm bừa.

      Sở ba nhìn Sở Nghiên, muốn cái gì, nhưng khi thấy ánh mắt của ta, cũng ngậm miệng lại, lo lắng nhìn. (@Quả Nuy thấy ông ba này chỉ có hơn cặn bã, chứ kém đâu >,<)

      Thức ăn chính là sinh mệnh trong mạt thế, tại thể chủ động vì người khác mà dâng thức ăn lên, nếu như có thức ăn, sớm muộn gì cũng có ngày cần cung cấp thức ăn, khi đó, mới chính thức trở thành người lãnh đạo!

      Mà đối với lời cầu cứu của Sở Nghiên, Lục Thần hoàn toàn coi thường, ánh mắt của chỉ rơi vào mặt của Sở Thanh, thấy có bất kỳ ý kiến nào, Lục Thần cũng mở miệng.

      ra cũng hiểu, Sở Thanh phải thể thoát được, mà là cố ý bị người kia bắt lấy, mặc dù biết mục đích của Sở Thanh là gì, nhưng bọn họ cũng phải ngu ngốc, mặc dù những người này đều cùng nhau, nhưng lại là hai nhóm riêng biệt, có thể lấy nhiều thứ từ bọn họ, dĩ nhiên hạ thủ lưu tình!

      " Thần, em.... phải cứu em trai em, em sao." Mặc dù như vậy, nhưng thân thể Sở Nghiên khẽ run rẩy, bộ dạng kia hoàn toàn là giả bộ kiên cường làm cho người ta đau lòng.

      Quả nhiên, Sở ba thấy màn như vậy, tâm vô cùng đâu đớn, sau đó nén áy náy với Sở Thanh xuống, lập tức quay đầu nhìn Lục Thần: "A Thần, chú van con, mau cứu Nghiên nhi , dù sao Nghiên nhi cũng là con , mà A Thanh....A Thanh có việc gì."

      Mặc dù ông vừa xong lời này cũng cảm thấy chột dạ, nhưng nhiều năm nay hai người vẫn chưa từng sống chung, mình và con cũng có tình cảm sâu đậm, ông tự nhiên muốn mất con lớn.

      "Chú, đây là quyết định của chú sao? A Thanh cũng là con của chú, chú có thể cứ như vậy mà bỏ em ấy?" thanh Lục Thần vẫn ôn hòa như cũ, nhưng mỗi câu mỗi chữ rơi vào lòng Sở ba như cây đao, hung hăng đâm xuống, nhưng tại ông còn lựa chọn khác.

      "A Thần, đây là chú thiếu Nghiên nhi, là lỗi của chú, chú thể thấy chết cứu." Giọng thê lương của Sở ba làm cho người ta đành lòng cự tuyệt, nhìn Sở ba, con ngươi Lục Thần rũ xuống, sau đó nhìn về phía hai tên cướp kia, đem balo trong tay vứt tới.

      "Thả người!" thanh Lục Thần mơ hồ hàm chứa máu, làm cho hai người kia rùng mình, đẩy Sở Nghiên về phía Sở ba, sau đó nhặt balo của Lục Thần lên, đeo lên vai, nhìn Lục Thần cái, biết lúc này đem Sở Thanh chỉ có con đường chết, nên dùng sức đẩy Sở Thanh vào ngực , sau đó quay đầu bỏ chạy.

      Mà sau khi Sở Nghiên thấy màn như vậy, nằm trong ngực Sở ba, khóe miệng nâng lên nụ cười đắc ý, cuối cùng đạt được mục đích, sau này ba người kia còn thức ăn, tin bọn họ có thể kiên trì được!

      Lúc Sở Nghiên chưa kịp tỏ ra áy náy đối với chuyện này, chuyện ngờ tới xảy ra.

      Cả người Sở Thanh bị đẩy mạnh vào ngực Lục Thần, liền dựa vào tư thế nằm trong ngực mà giơ tay lên, bắn ra hai phi tiên đâm vào chân hai người kia, hai người cứ như vậy mà quỳ xuống đất.

      màn này làm cho Sở ba và Sở Nghiên sợ đến choáng váng, bọn họ thể nghĩ tới Sở Thanh lại có công phu tốt như vậy, chỉ là bọn họ, mà ngay cả hai tên cướp cũng lộ ra vẻ mặt khiếp sợ.

      "Nếu dám đánh cướp nên chuẩn bị sẵn tâm lý chết ." Sở Thanh cười lạnh đến trước mặt hai người, cước đá vào, phi đao thấy xương lồi ra, hiển nhiên chân phế thể phế hơn nữa.

      "Mày...."

      " nghĩ tới sao?" Nhìn bộ dạng khiếp sợ của hai người, Sở Thanh hơi hài lòng, mặt treo nụ cười vui vẻ, cầm ba cái balo lên, : "Quả nhiên là ngu xuẩn."

      Giao balo cho Hoàng Á Lê và Lục Thần, sau đó ánh mắt rơi vào người Lục Thần: " Thần, đốt!"

      Lúc hai tên cướp còn chưa hiểu ý của Sở Thanh, hai luồng lửa màu đỏ chậm rãi bốc cháy người họ.

      Trong nháy mắt, cả hai đều hiểu, lần này đá phải thiết bản rồi, những người này căn bản phải là người bình thường, mà là người dị năng, mặc dù biết tột cùng Sở Thanh là người dị năng gì, nhưng thấy Lục Thần là người dị năng hệ Hỏa nguy hiểm nhất, biết vậy làm, biết vậy làm mà!

      "A Thanh, yên tâm, bọn họ chết nhanh đâu, khống chế nhiệt độ của ngọn lửa, đốt đủ hai mươi bốn tiếng (*), bọn họ tuyệt đối thể chết!" Trong lòng , Sở Thanh là độc nhất vô nhị, là bảo vật trân quý nhất, nhưng người này dám có lá gan động vào trân bảo của , như vậy tốt nhất phải có dũng khí chịu đựng lửa giận của !

      (*)Nguyên văn là "12 canh giờ", nhưng 1 canh giờ = 2 tiếng, do vậy Nuy đổi thành 24 tiếng luôn - Nuy

      Sau khi nghe Lục Thần xong, Sở Thanh trừng mắt, lộ ra nụ cười đẹp nhất trong mấy ngày nay.

      Mà khi Lục Thần thấy nụ cười của , cũng dịu dàng cười lại, tốt, có bị dọa sợ bởi hành động tàn nhẫn của là được rồi.

      Nhưng Sở Nghiên lại có tốt như vậy, dù sao mới vừa rồi còn tính toán Lục Thần, cho là Lục Thần có thể ra tay với hai người kia, mà ra tay với , bởi vì mới vừa rồi Lục Thần lạnh lùng nhìn , Lục Thần thấy tâm tư của .
      Last edited: 14/3/16
      Tôm Thỏ, honglakhuyenlaw68 thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      QUYỂN 2] Chương 12: Hôn Mê, Xé Rách Mặt

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      "A Thanh, em có....." Lục Thần tới trước mặt Sở Thanh, mới vừa tính hỏi Sở Thanh có bị thương hay , cứ như vậy mà ngã xuống trước mặt .

      "A Thanh! A Thanh, em làm sao vậy?" Lần này Lục Thần bị dọa sợ, tay ôm lấy vào ngực, chính lúc này Lục Thần hoảng sợ nhướng mày.

      Nóng quá! Thân thể A Thanh nóng quá! Nhiệt độ này giống bình thường, bây giờ hiểu tại sao A Thanh lại dễ dàng bị người ta bắt được, cũng phải có mục đích gì, mà là thân thể khó chịu, sau khi hiểu ra, Lục Thần càng thêm tự trách mình, nếu như sớm biết thân thể A Thanh khó chịu, tuyệt đối lãng phí nhiều thời gian như vậy, mà là trực tiếp thu thập hai người kia!

      Mà sau khi Sở Nghiên thấy vậy, mặt cũng tái xanh, vốn mới vừa bắt đầu Lục Thần có ý kiến với , mà nay Sở Thanh giả bộ ngất xỉu như vậy, phải càng nguy hiểm hơn sao!

      "Lục đại ca, bây giờ chúng ta nên tìm chỗ nghỉ ngơi, tại thân thể của A Thanh mấy lạc quan." Hoàng Á Lê cũng cảm thấy Sở Thanh có cái gì đó đúng, tay đặt lên trán , cảm thấy nóng mảnh, trong lòng biết tại tình huống của Sở Thanh tốt rồi.

      " Thần, đừng lo, thân thể A Thanh luôn rất tốt, chắc là vừa nãy mới vừa bị hù dọa nên mới ngất xỉu, lát tốt thôi." Sở Nghiên tới bên cạnh hai người, ác độc bấm xuống, thể để cho ta giả bộ được, nhưng khi chạm tay vào thấy nhiệt độ quá cao làm cho sợ hết hồn, là nóng....

      Lần này... là xảy ra chuyện xấu rồi!

      Vốn Sở Nghiên nghĩ rằng Sở Thanh giả bộ ngất xỉu, nhưng , Sở Thanh căn bản phải giả bộ, mà là bệnh .

      "Cút!" Ngẩng đầu nhìn Sở Nghiên cái, Lục Thần ôm chặt Sở Thanh vào ngực, ánh mắt lạnh như băng nhìn ta: "Đừng nghĩ rằng tôi biết tại sao A Thanh lại bị bắt, Sở Nghiên, về chút tiểu thuật này chắc là người hiểu nhất!"

      Trước kia Lục Thần là lính đặc nhiệm, đối mặt với rất nhiều sóng to gió lớn, nếu như còn nhìn thấy tiểu thuật của , nhiều năm qua sống cũng quá uổng !

      "A Thần!" Thấy con bị mắng, Sở ba nhịn được, ông thế nào cũng nghĩ tới Lục Thần lại có thể quát con lớn của mình: "Mới vừa rồi, Nghiên nhi bất quá cẩn thận mà bắt được A Thanh, tại sao con có thể bởi vì Nghiên nhi phút cẩn thận mà mắng Nghiên nhi."

      Giọng của Sở ba rất khó chịu, trong lòng ông, Lục Thần và Lục Trạch cũng giống như con của ông, tại, con trai và con nổi lên mâu thuẫn, làm sao ông khó chịu cho được!

      "Chú Sở, Sở Nghiên có cố ý hay , con hơn so với chú, hơn nữa coi như Sở Nghiên cố ý ngài cũng thừa nhận, dù sao trong lòng của chú, chỉ có Sở Nghiên mới là con của chú thôi." Đối với Sở ba, Lục Thần vô cùng thất vọng, khó trách A Thanh lại lạnh nhạt với Sở ba, có người ba như vậy, bất kỳ là ai cũng thể lạnh nhạt: "Sau này con cũng có can đảm cùng với Sở Nghiên, ai biết được khi gặp phải tang thi, ta có hay đẩy chúng con ra ngoài làm bia đỡ đạn cho ta."

      xong những lời này, Lục Thần cũng giải thích nhiều nữa, đối với ba người kia, vô cùng thất vọng rồi, muốn đồng hành với bọn họ nữa.

      " Thần, em phải cố ý, em phải cố ý, em ... em...." Giọng Sở Nghiên ngày càng gấp gáp, tại rất gấp á, nếu lúc này Lục Thần rời , bọn họ làm sao có thể an toàn đến Thành phố B!

      "...." Thấy Lục Thần muốn dẫn Sở Thanh rời , trong lòng Lục Trạch có chút khó chịu, đến tột cùng vì sao khó chịu , nhưng chính là cực kỳ thoải mái.

      "A Trạch, đừng rằng em cái gì cũng thấy." Nếu Lục Thần thấy được, vậy làm sao Lục Trạch lại thấy.

      màn vừa rồi để lại bóng ma khó phai mờ trong lòng Lục Trạch, lòng vẫn luôn nghĩ Sở Nghiên là ân cần dịu dàng, mặc dù ấy có kích tình nhiều, nhưng thủy chung vẫn có thể chung sống cả đời.

      Nhưng hôm nay, thấy được màn ám hại Sở thanh, hơn nữa còn diễn trò muốn đoạt lấy đường sống của Sở Thanh, Lục Trạch cũng biết phải đối mặt như thế nào, hơn nữa còn chuyện chiếc bông tai....

      chỉ lần thấy Sở Nghiên vuốt cái bông tai đó, vật kia tuyệt đối phải thứ vô dụng như , mà đó cũng là di vật của mẹ Sở Thanh.

      Những chuyện này hợp chung lại, Lục Trạch hoàn toàn thể ngăn được mối nghi ngờ trong lòng đối với Sở Nghiên....

      ", coi như Nghiên Nghiên có lỗi, nhưng bây giờ thân thể A Thanh thể di chuyển nhiều, mà Hoàng Á Lê cũng chỉ có mình, thể chiếu cố chu đáo được, dù sao mọi người chung cũng có thể chiếu cố lẫn nhau." Lục Trạch biết, nếu lúc này ngăn Sở Thần lại, và Sở Thanh mỗi người ngã, có cảm giác, nếu hôm nay tách ra, lần sau gặp lại, có thể phải đứng hai bên đối lập.

      "Lục đại ca, cậu ta có lý, tại Sở Thanh tiện lại, tốt nhất là nên đến chỗ em giấu xe, chỗ đó em có thuốc." Đây là chuyện Sở Thanh và Hoàng Á Lê sớm bàn luận, nghĩ tới tại thuốc này vẫn cần dùng tới.

      Lục Thần nhìn Hoàng Á Lê lúc lâu, cuối cùng cũng gật đầu, sau đó ánh mắt rơi vào người Sở Nghiên: "Sau này cách xa A Thanh chút, cần người "em trai" này, nhưng tôi cần em ấy, các người muốn làm người nhà của em ấy, tôi nguyện ý làm!"

      Lời này vừa ra, đại biểu hai nhóm hoàn toàn xé rách da mặt, hôm nay coi như miễn cưỡng ở chung chỗ, nhưng nếu Sở Nghiên gặp chuyện may, Lục Thần tuyệt đối ra tay giúp đỡ.

      Mà người khổ sở nhất là Sở ba, ông biết ngày hôm nay mình thiên vị Sở Nghiên làm cho ông chỉ mất người con trai, thậm chí còn mất thêm con , từ khi gặp chuyện may tới bây giờ, Sở Thanh cũng chưa từng quá câu với ông, đây phải là tâm lạnh, còn là cái gì?!

      Nhưng dù vậy, coi như có thể quay lại, ông vẫn lựa chọn làm như vậy!

      Hôm nay Lục Thần có thời gian giữ bài với bọn họ, tại muốn dùng thời gian nhanh nhất tìm chiếc xe, vì thế ôm Sở Thanh tới chỗ Hoàng Á Lê.

      Sau khi giao Sở Thanh vào tay Hoàng Á Lê, Lục Thần nhìn mọi người sâu, sau đó hờ hững rời .

      Mà sau khi Lục Thần , Sở Nghiên giống như động tâm tư, từ từ đến bên người Hoàng Á Lê, dịu dàng : "Tiểu thư Hoàng, có thể hay để tôi chiếu cố A Thanh, mới vừa rồi là vì tôi làm liên lụy nên mới để cho em ấy thành bây giờ, tôi muốn....tôi muốn...."

      " muốn mạng A Thanh ." Phòng bị nhìn Sở Nghiên, giễu cợt mặt Hoàng Á Lê còn thêm ràng: "Dù sao bây giờ A Thanh thành như vậy, cho nên dù bệnh chết hay biến thành tang thi cũng phải là thể, có đúng hay ?"

      xong, Hoàng Á Lê bắt lấy tay Sở Nghiên, quả nhiên thấy được ngón tay ta có dính chút màu đen, nụ cười còn giễu cợt hơn, là người trở về từ mạt thế, chút thủ đoạn cũng có, làm sao có thể, coi như nhìn kỹ cũng biết, vết đen dính ngón tay Sở Nghiên chính là máu của tang thi!



      [QUYỂN 2] Chương 13: Dị Năng và Thuật Pháp

      Chuyển ngữ: Nuy Ham

      ".... phải vậy, tôi, tôi cũng biết là chuyện gì xảy ra...." Lúc này Lục Thần có ở đây, tin coi như Hoàng Á Lê biết là cái gì cũng quan hệ, chẳng lẽ ta người khác tin sao.

      Hoàng Á Lê cũng muốn nhiều lời, càng muốn giải thích thêm, dù sao bây giờ hoàn toàn trở mặt, cũng rảnh để ý Sở Nghiên: "Tốt nhất là các người nên tự tìm chiếc xe, nếu , lát nữa chúng tôi , cũng mang theo các người được."

      tại tình huống Sở Thanh mấy tốt, đóan chừng cũng thể tự mình ngồi phía sau, chỉ có thể để Hoàng Á Lê chiếu cố, hơn nữa bây giờ đoán rằng Lục Thần tuyệt đối cho Sở Nghiên lên xe.

      Quả nhiên, sau khi Sở Nghiên nghe vậy, sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng biết, lời của Hoàng Á Lê tuyệt đối phải đe dọa suông, mà là , nếu tại có thể, Lục Thần tuyệt đối chút lưu tình bỏ !

      Lục Trạch thở dài, mặc dù biết Hoàng Á Lê hay giả, tại cũng muốn Sở Nghiên đến quá gần Sở Thanh: "Tôi tìm xe, tiểu thư Hoàng, hồi hai tôi trở lại, nếu như có thể chờ tôi, để cho hai chờ tôi chút ."

      Lục Trạch cũng dám khẳng định ba người đó chờ , dù sao tình huống bây giờ của Sở Thanh cũng mấy lạc quan, mất phút Sở Thanh gặp nguy hiểm hơn, nhưng nếu như có thể, vẫn hi vọng bọn họ tách ra.

      "Tốt, lời này tôi cho Lục đại ca." Nhìn Lục Trạch gật đầu cái, Hoàng Á Lê cũng cự tuyệt lời của , trước kia cũng có ấn tượng tốt gì đối với Lục Trạch, nhưng sau khi gặp ta, cũng phát lời vô lý như trong tưởng tượng.

      Dưới ánh mắt bất mãn của Sở Nghiên, Lục Trạch xoay người rời , tại cũng muốn suy nghĩ cho kỹ, mình và Sở Nghiên bây giờ có thể chung sống với nhau cả đời sao?!!

      Từ trước tới giờ, em nhà họ Lục cũng thích người dối trá, bất kể là hai , hay là , cũng thích. Vốn nghĩ rằng Sở Nghiên là thành dịu dàng, nhưng bây giờ nhìn lại, tất cả chỉ là giả bộ, mặc dù biết Sở Nghiên vì cái gì kích thích mà che giấu bản tính nữa, nhưng có thể xác định, bây giờ Sở Nghiên phải người "bạn đời" lý tưởng của .

      bao lâu sau, hai em Lục Thần và Lục Trạch đều chạy tới, cả nhóm cứ như vậy mà đến chỗ Hoàng Á Lê .

      Dọc theo đường coi như là an toàn, trừ số tang thi cản đường cũng có ai dám động thủ với bọn họ, nếu , dựa theo tình huống bây giờ của Sở Thanh, bất kể là Lục Thần hay Lục Trạch cũng có thể điên cuồng.

      Chẳng qua là làm mọi người nghĩ tới chính là, sau khi Sở Thanh uống thuốc xong cũng có chuyển biến tốt, sốt cao người cũng có hạ, ngược lại lại càng trầm trọng thêm.

      "Lục đại ca, tình huống A Thanh hình như phải bị bệnh, mà là...." Giọng của Hoàng Á Lê có chút do dự, biết có trường hợp người bị sốt cao, nhưng đó là loại tình huống vô cùng hiếm thấy, cho nên cũng dám khẳng định.

      "Là cái gì?" Bây giờ Lục Thần cũng có chút ý tuyệt vọng rồi, sau khi cho Sở Thanh uống thuốc, bọn họ còn dùng rượu cồn lau sơ người , nhưng nhiệt độ thân thể chút cũng hạ, như vậy kéo xuống, là cháy muốn lấy mạng nha.

      "Là dị năng!" thanh Sở Nghiên vẫn dịu dàng như vậy, nhưng nghe kỹ vẫn có thể nghe ra mấy phần nghiến răng nghiến lợi: "Trong mạt thế, cũng phải người nào giác tỉnh dị tỉnh trong lúc chiến đấu, nhóm người ở trong lúc vô tình có dị năng, mà bình thường cách thức những người này thức tỉnh dị năng, là sau khi phát sốt cao."

      Mặc dù Sở Nghiên muốn giải thích những chuyện này, nhưng biết, coi như bây giờ , Hoàng Á Lê cũng ra, có thể "biết trước" tương lại chính là chỗ dùng duy nhất của , nếu tại thể chứng minh giá trị bản thân mình, có lòng tin bị đồng bạn vứt bỏ.

      Sau khi Lục Thần nghe xong, ánh mắt chuyển về phía Hoàng Á Lê, thấy gật đầu đồng ý với Sở Nghiên, cuối cùng cũng yên tâm, nếu chỉ vì thức tỉnh dị năng, cũng cần quá lo lắng.

      "Lục đại ca, ôm A Thanh vào xe nghỉ ngơi , bây giờ là lúc cậu ấy yếu nhất, có ở bên cạnh chiếu cố cậu ấy, còn có thể thuận tiện bảo vệ cậu ấy luôn." ra trước khi mạt thế tới Hoàng Á Lê tìm được chỗ an toàn, ít nhất là trước khi mạt thế chính thức bộc phát, nơi này cũng xuất đại lượng tang thi.

      Mà bây giờ cầu Lục Thần bảo vệ Sở Thanh cũng phải vì đề phòng tang thi, mà là phòng bị Sở Nghiên, ngay cả máu tang thi ta cũng lợi dụng được, còn có chuyện gì thể làm?

      Đối với lời cầu của Hoàng Á Lê, Lục Thần tuyệt đối cự tuyệt, dù sao ở bên cạnh A Thanh, cũng có thể yên tâm chút.

      Người ở đây đều biết Sở Thanh có vấn đề gì, trừ Sở Nghiên, ai cũng vui mừng, dù sai nhiều thêm người dị năng, an toàn của họ có thể đảm bảo thêm phần.

      ra tình huống Sở Thanh cũng mấy những gì bọn họ suy đoán, nhưng thực tế ít nhiều vẫn có chút khác biệt, nếu như trước kia Sở Thanh thức tỉnh dị năng có thể sốt cao, nhưng thân thể Sở Thanh hôm nay, nguyên nhân sốt cao chính là vì dị năng và ma nguyên trong người tranh giành quyền khống chế cơ thể.

      Trước kia, mặc dù linh hồn của Sở Thanh biến mất, nhưng thân thể này cũng thể hoàn toàn coi là của Sở Thanh (*Sở Y Thanh - Nuy), nó ở chỗ nào đó vẫn giữ lại ý chí của mình.

      Giống như bây giờ, bởi vì mạt thế đến, vì tự vệ, thân thể chủ động sinh ra dị năng, tất nhiên đây là chuyện tốt, nhưng lại có chút phiền toái, đó chính là ma công của Sở Thanh.

      Bản thân Sở Thanh chính là Ma Tôn, coi như sau khi "đoạt nhà" theo thói quen của , tiếp tục tu ma, mà loại ma khí này thuộc loại bá đạo vô cùng, khi tu luyện thể dừng lại, bởi vì ma khí trong cơ thể cho phép bất kỳ năng lượng dị chủng nào sinh ra.

      Mà bây giờ bởi vì tự vệ, dị năng của cơ thể và ma khí Sở Thanh tu luyện sinh ra xung đột, cho nên tại Sở Thanh mới hôn mê tỉnh.

      khi dị năng có thể thuận lợi sinh ra, hoặc là ma khí cắn nuốt năng lượng dị năng xong, Sở Thanh có thể thuận lợi tỉnh lại.

      Sau khi năng lượng trong cơ thể trải qua ngày tranh giành, trước lúc mặt trời xuống núi, Sở Thanh cũng thuận lợi tỉnh lại.

      Tay phải đưa ra, đầu ngón tay xuất nước, giọt nước rơi vào ghế ngồi, mà sau khi Sở Thanh thấy màn này, khóe miệng rốt cuộc cũng câu lên, vô cùng hài lòng.

      Trong mạt thế thiếu thốn nhiều nhất chính là tài nguyên nước, mà Hoàng Á Lê cũng , bất kể là giai đoạn đầu hay là giai đoạn cuối, người dị năng hệ Thủy đều vĩnh viễn là người được hoan nghênh nhất.

      "A Thanh, thân thể của em thế nào...." Lúc Sở Thanh chầm chậm chuyển động nước, Sở Nghiên mở cửa xe ra, thấy được màn làm cho ta vô cùng khiếp sợ.

      ! Làm sao có thể! phải kiếp trước Sở Thanh là người bình thường sao, tại sao bây giờ ta lại có dị năng?! Đến tột cùng có chỗ nào xảy ra sai sót?!
      Tôm Thỏhonglak thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :