123123123


  1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phong nguyet

      Phong nguyet New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      12
      Mong pe trứng gà với Thái phó gặp nhau qua. :yoyo51:
      linhelf thích bài này.

    2. Hà Hoàng

      Hà Hoàng New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      11
      Chúc các b trong cqh và đặc biệt các bạn trong ban edit ăn tết vui vẻ, nhiều sức khỏe và gặp may mắn trong cuộc sống.
      Mong rằng năm mới đc siêng đọc truyện nhiều hơn nữa .
      Rất liên quan là chúc Thái phó sớm giải cứu đc b Trứng và được ăn Trứng

    3. tuhuvameomun

      tuhuvameomun New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      12
      Chúc hằng nga và các chú thỏ năm mới bình yên và hạnh phúc!
      hargane187 thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Nhưng thư sinh nho nhã yếu đuối cầm bảo kiếm quơ cả buổi vẫn thể đâm lọt vào thân thể nằm bất động kia.

      “Để muội!” An Xảo Nhi đoạt lấy bảo kiếm, cắn răng cố gắng nhớ đến những chuyện ác độc mà tên Cát tặc này làm, nhưng cánh tay giơ cao cao rất lâu vẫn thể đâm xuống, sau đó hít hơi sâu, đứng y tại chỗ chơi đùa bảo kiếm trong tay.

      Niếp Thanh Lân thở dài hơi, tại ba người trong doanh trướng cũng phải nhân vật tàn nhẫn, chém đầu người như bổ dưa như Thái Phó đại nhân. Cũng muốn hai người này bị máu tanh làm bẩn tay chân, nên : " Được rồi, kẻ ác có trời trừng trị, ngủ như thế này ít ra cũng tốt, nếu có người phát trúng kiếm bỏ mạng, thời gian chạy trốn của chúng ta ngược lại nhiều lắm."

      xong, Niếp Thanh Lân tự cảm thấy khôi phục sức lực, nên vội vàng đứng dậy, được Trương Thị Ngọc cùng An Xảo Nhi dìu ra khỏi doanh trướng. Trương Thị Ngọc lúc trước ở doanh trại này xem bệnh liền phụ trách nuôi ngựa, nên chuẩn bị sẵn ba con ngựa thắng yên cương đầy đủ. Giúp đỡ công chúa lên ngựa, trong lòng An Xảo Nhi ôm bé trai vừa mới đủ tháng, đem nàng cột vào trước người của mình, sau đó chạy theo cửa hông của doanh trại chuẩn bị chuồn .

      Bởi vì tối nay đánh thắng trận lớn, nên bên trong doanh bảo vệ lơi lỏng, nhưng bây giờ ở thời chiến, cho dù thủ vệ ở cửa sau bị Trương Thị Ngọc đánh thuốc mê, nhưng những tên thủ vệ tháo canh liếc mắt cái thấy ba bóng người lặng lẽ lén lút, lập tức dùng tiếng Hung Nô cao giọng quát hỏi là ai.

      Ba người cũng đáp lời, nhanh chóng kéo cương ngựa xông thẳng ra ngoài, thị vệ tháp cao hai lời, lập tức bắn tên, may mắn bóng đêm dày đặc, có mấy mũi tên xẹt qua cạnh Niếp Thanh Lân, nhưng cũng coi như hữu kinh vô hiểm.

      Đúng lúc này, toàn bộ đại doanh đột nhiên vang lên tiếng chiêng báo động vang trời, dường như có người tập kích doanh trại. Ba người Niếp Thanh Lân nào dám quay đầu, chỉ biết cưỡi ngựa xông thẳng về phía trước, biến mất trong bóng đêm...

      ra ngay vào lúc Vĩnh An công chúa mang theo hai vị người hầu trung thành chạy trốn, Vệ Lãnh Diêu thống lĩnh ngàn tinh binh của Hưu Đồ vương gia đến tập kích doanh trại. Tin tình báo mà nhận được chuẩn xác hơn tin tình báo mà Hưu Đồ Hoành nhận rất nhiều, nên đương nhiên biết rất cứ điểm cư ngụ của Cát Thanh Viễn, biết rất toàn bộ binh lực của Cát Thanh Viễn tập trung ở chỗ nào để đợi khi Hưu Đồ Hoành rút lui để đánh bọc hậu và tiêu diệt toàn bộ.

      Cho nên bảo Hưu Đồ Hoành lộ ra vẻ khiếp sợ khi bị đại bại trong trận đánh vừa rồi, sau đó cho tháo dỡ lều trại ra vẻ như muốn rút quân. Còn riêng thống lĩnh đội tinh binh , bắt đầu tập kích doanh trại lần thứ hai trong đêm nay!

      Hưu Đồ Hoành lại có thể tập kích doanh trại trong tình trạng đại tướng bị diệt, binh lính bị thương vong hơn phân nửa như thế này, tập kích nhanh như chớp trong cùng đêm, đây là điều mà đánh chết Cát Thanh Viễn cũng nghĩ tới.

      Trong lúc nhất thời, toàn bộ bộ tộc Mạt Nhi Ha Cáp đại loạn.

      Cát Trung chạy vào doanh trướng chủ soái, thấy Vĩnh An công chúa lại có mặt ở đó, mà Cát Thanh Viễn lại vẫn ngủ mê trong khi doanh trại cực kì hỗn loạn biết tình hình ổn, lập tức dùng nước trong hắt tỉnh Cát Thanh Viễn.

      Cát Thanh Viễn mở ra ánh mắt trầm, nghe xong đoạn báo cáo ngắn gọn của Cát Trung, trong lòng biết phải thu dọn tình huống tập kích doanh trại của đêm nay, mới có thể bắt nữ nhân gian trá chạy mất kia. ra dù có dùng tấm lòng chân thành đối đãi nhưng vẫn thể đổi lại tình của nàng! Nếu lần này bắt được nữ nhân giảo hoạt kia, nhất định cho nàng nếm thủ thủ đoạn lôi đình của mình!
      Lúc này, mấy trăm kỵ binh đánh lén bên ngoài doanh trại xông vào trước trại chủ soái, trong tay vung móc sắt, trung quăng vài vòng móc vào xà nhà bằng gỗ của doanh trại, sau đó mấy trăm kỵ binh nắm chặt móc sắt đồng thời quất ngựa phi về hướng ngược lại.
      Cát Thanh Viễn vừa bước ra khỏi doanh, kêu to tốt, chạy đến chặt dây thừng nối với chiếc móc sắt, binh lính bên cạnh cũng bắt chước chém theo, nhưng trong lúc nhất thời cũng chém đứt những thứ này."Ầm vang" tiếng vang lớn, dưới hợp lực của mấy trăm kỵ binh, đa số doanh trại của Mạt Nhi Ha Cáp bị kéo sập, rất nhiều quân lính bị đè bên dưới những khúc gỗ to dung để chống trại, thống khổ tiếng gào vang dội cả vùng.
      Lại có mấy trăm kỵ binh xoay người vung đao múa thương, ào ạt như thủy triều, bắt đầu vọt vào từ chỗ thủng vừa rồi khi các doanh trại bị ngã. Cát Thanh Viễn giận dữ, hét to tiếng, từ nóc doanh trại phi than xuống đánh bay kỵ binh, sau khi hạ xuống thuận thế lăn vòng, né tránh chân ngựa, đao trong tay vung lên, loang loáng lướt qua, mấy chân ngưa bị chém đứt, vài kỵ binh kêu thảm cả người lẫn ngựa té ngã đất. Những tinh binh Mạt Nhi Ha Cáp do Cát Thanh Viễn thống lĩnh ai ai cũng đều dũng, nhưng binh mã do Vệ Lãnh Hầu lãnh đạo ngừng tuôn vào như nước lũ, doanh địa chủ lực trống dần dần thất thủ. Cát Thanh Viễn đối với loại phong cách tác chiến thần tốc như sấm này là quá quen thuộc, khi thấy bóng dáng Vệ Lãnh Hầu xuất hiểu tại sao.
      conlu124, Mushaderland, Juliah89 others thích bài này.

    5. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      Trong Tết cứ nghĩ là có chương mới, ai dè chị Hằng lại up lên, thiệt là vui wá mà
      Tks c nhé, có lộc đầu năm của c là cuối năm đc xem nhiều truyện hay
      Phong nguyet, linhelf, only Hong2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :