1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Loạn thế hồng nhan - Túy Vũ Cuồng Ca (NP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngalibra

      ngalibra Well-Known Member

      Bài viết:
      167
      Được thích:
      369
      Máy mất mạng mãi vs vô đc thanks nàng DB nhiều nhé <3 hẹn nàng sau tết chúc nàng năm mới an khang thịnh vượng nhoa
      Diệp Băng thích bài này.

    2. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      @ngalibra hèn chi lâu quá k thấy nàng. Hihi. Tks nàng nhiều nhé. Ta cũng chúc nàng năm mới đây vạn như ý nhé.
      ngalibra thích bài này.

    3. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 50.2:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Lý Tuyền thay bộ quần áo làm bằng vải thô màu xanh, tóc chính là tùy tiện cột thành hai búi tóc , dây cột tóc cùng màu áo, đung đưa trước gió, nhìn chính mình trong gương, hoàn toàn hài lòng, nghịch ngợm hếch cái mũi , xoay người tới trung sảnh.

      Nàng phát Văn Tuyên đế cũng thay thân áo tang vải thô, đùa nghịch thanh đao ở bên hông. Lý Tuyền hắc tuyến chỉ vào người Văn Tuyên Hoàng đế: "Dượng, đai lưng của ngươi đúng, áo tang sao lại với cẩm mang."

      Văn Tuyên đế cao thấp đánh giá nàng lần, đồng dạng chỉ vào chân của nàng chân, “ phải ngươi cũng mang cẩm hài sao.”

      Lý Tuyền nhấc chân nhìn xem, quả nhiên nàng còn mang cẩm hài đây. Nàng đỏ mặt lên, xoay người liền trở về, "Ta lập tức thay." Phía sau truyền đến tiếng cười to của Văn Tuyên đế, Lý Tuyền thầm mắng, quả nhiên là cái trứng thối.

      Chờsau khi hai người hoàn chỉnh xong mới ra phủ, Lý Tuyền thấy Văn Tuyên đế cầm cái tay nải to lớn, thoạt nhìn rất nặng, nghênh ngang tiêu sái được, bọn thị vệ đằng xa, còn có đám người cũng giả dạng theo sau lựng.

      "Dượng, đây là cái gì?” Lý Tuyền vạn phần tò mò nhìn chằm chằm cái túi lớn trong tay Văn Tuyên đế , rất muốn mở ra xem bên trong đó là cái gì. Đột nhiên nàng nghĩ đến khả năng, trong cái tay nải kia phải là đầu người chứ? Nàng bị suy đoán của mình dọa khiến cho khắp cả người đổ đầy mồ hôi lạnh.

      Văn Tuyên đế vẫn là thần bí cười cười, " hồi biết."

      Lý Tuyền vụng trộm liếc mắt xem thường, lại hỏi: "Dượng, ngươi chỉ dẫn theo ta chơi sao? Biểu ca, bọn họđâu?"

      "Xú tiểu tử có cái gì hảo ngoạn, ta làm cho quân doanh ." Văn Tuyên đế thuận miệng đáp. Mắt thấy hai người tiến vào phố xá , Lý Tuyền ánh mắt hướng các nơi bộ, thuận miệng lại hỏi câu, "Kia A Mậu đâu?"

      Lúc này Văn Tuyên đế nửa ngày cóđáp lời, Lý Tuyền kỳ quái ngẩng đầu, chỉ có thể nhìn đến Văn Tuyên đế nhếch môi, hơn nữa ngày ông ta mới thấp giọng câu, "A Mậu cần chuẩn bịđồ cưới."

      Trong lòng Lý Tuyền ngũ vị tạp trần, "A Mậu tỷ tỷ sắp xuất giá ."

      Văn Tuyên đế vươn bàn tay to xoa đầu Lý Tuyền, "Tiểu nha đầu, yên tâm. Có dượng ởđây, tiểu tử Trình gia kia dám tốt với A Mậu."

      "Vâng." Lý Tuyền cũng quơ quơ tiểu quyền đầu, "Nếu đại công tử Trình gia đám tốt với A Mậu tỷ tỷ, ta liền kêu gọi đoàn thể đánh .

      “Hả, kêu gọi đoàn thể?" Văn Tuyên đế giống như Nghĩa Ninh công chúa, lần đầu tiên nghe đến từ này.

      "Chính là tìm đám người, cùng đánh ." Lý Tuyền trợn tròn con mắt, cố gắng làm ra biểu tình hung ác.

      "Ha ha ha, dựa vào nắm tay như nửa cái bánh của ngươi mà muốn đánh người sao?” Văn Tuyên đế cười lớn, ông trêu tức , "Nếu thực ngày như vậy, vẫn nên là dượng dẫn người đánh .”

      Lý Tuyền nhìn khuôn mặt Văn Tuyên đế cười đến vô cùng sáng sủa, trong lòng thầm than, giống như rời hoàng cung, hoàng đế tự tại tiêu sái ở đường, tâm tình càng sáng sủa hơn ít, người cũng còn nhiều lệ khí.

      "Bất quá, nếu kia tiểu tử thực đối tốt với A Mậu, ta liền trực tiếp chém , lại đổi trượng phu khác cho A Mậu.” Văn Tuyên đế cười hắc hắc, tựa hồ giết người đối với ông ta mà chỉ là chuyện nhặt.0

      Lý Tuyền lập tức quyết định thu hồi lời của nàng, hoàng đế này vẫn là hoàng đế kia, vô luận ông taở nơi nào, đều đúng là người tùy hứng khủng bố.

      Ngay tại thời điểm Lý Tuyền thất thần, Văn Tuyên đế lôi kéo nàng khắp ngõ ngách, thần kinh cười hề hề, giọng với nàng: “A Tuyền, dượng cho ngươi xem chuyện thú vị.” xong, ông mở cái túi nặng ra, dùng sức ném vật ở bên trong về phía nhiều người đứng.

      Người bị vật trong bao đánh trúng, ngừng mắng to, đợi đến khi bọn họ nhìn thấy mình bị vật gì đánh trúng lại điên cuồng ngao ngao gào thét la lên, tranh giành cướp đoạt.

      Văn Tuyên đế lôi kéo Lý Tuyền, ngồi ở trong góc, che miệng, cười đến cả người đều run run.

      Mà Lý Tuyền trợn mắt há mồm, nguyên lai trò chơi mới của Văn Tuyên đế chính là mang vô số châu báo vàng bạc ném , phá sản mà, khiến cho nàng thể đỡ nổi.

      Văn Tuyên đế cười xong , quay đầu hỏi nàng, "A Tuyền, như thế nào, rất buồn cười phải ?”

      Lý Tuyền liếc mắt nhìn người vì muốn cướp này kia muốn đánh người khác, lại nhìn Văn Tuyên đế, nháy mắt máy cái, thành thành trả lời: " buồn cười.”

      "Làm sao có thể? Rất thú vị nha!" Đối với việc biết thưởng thức trò chơi của Lý Tuyền, Văn Tuyên đế thập phần mất hứng.

      "Dượng, nhìn những người này cướp đoạt rất thú vị sao?" Lý Tuyền là cười nổi, nàng chút cũng thấy ra, màn trước mắt này có gì buồn cười .

      "Như thế nào mất mặt. Ngươi nhìn người cướp được cái Kim Bôi tử kia, giày biết văng đâu; ngươi lại nhìn người bắt được cái bảo thạch đó xem, quần áo sắp bị kéo rách hết; nữ nhân bên kia cướp đoạt hăng, ngay cả mấy nam nhân đều bị nàng cắn rách mang tai, đều bại lui.” Văn Tuyên đế cầm tay Lý Tuyền, chỉ vào những người đó cho nàng xem, hơn nữa vừa xem còn vừa bình luận “ được, nam nhân đó nhu nhược muốn chết, đánh kịch liệt chút nào, còn chưa có kiến huyết.” (ý là chưa thấy máu, chưa chị nào ngủm đó)

      Lý Tuyền đối mặt với cảnh tượng này biết cái gì cho phải, nàng hiểu được ý tứ của Văn Tuyên đế, chính mình giết người mất mặt , muốn xem người khác gặp hồng.

      "Dượng, trò này của ngươi chơi vui cho lắm, ta mang ngươi chơi trò hay.” Lý Tuyền cười, lôi kéo tay áo Văn Tuyên đế, nàng vẫn nên đem tai họa này mang , nếu lỡ đâu ông ta thấy những người này đánh nhau đủ kịch liệt, làm ông ta hài lòng, liền tự mình xuất trận

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: ha ha, lễ mừng năm mới , tình có vẻ nhiều, về sau ta tận lực cam đoan, cách 1 ngày 1 chương , thỉnh các nương lượng giải...

      Editor (B8-): lời tác giả cũng là lời của ta,hiu hiu, thỉnh các nương lượng giải….
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap25057 others thích bài này.

    4. ngalibra

      ngalibra Well-Known Member

      Bài viết:
      167
      Được thích:
      369
      Cảm ơn quà năm mới của nàng ,mau mau chi ta thấy cái tiến độ cách ngày 1 chương :)))
      Cơ mà mỗi lần đọc đến ô dượng khủng bố này là ta lại đc to não , hãi chi ^^ chỉ mong gặp cảnh tanh giành tc của các zai thôi *tim tim*
      Diệp Băng thích bài này.

    5. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 51.1:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Vẻ mặt lúc này của Văn Tuyên đế chính là buồn bực vui, nhìn chằm chằm đám người kia, bàn tay to muốn giơ lên, tùy thời rút thanh đao tùy thân lao ra ngoài. Lời của Lý Tuyền đúng lúc, nếu trễ chút, sợ là hoàng đế đại nhân quyết định tự mình tham dự.

      Lực chú ý của ông bị lời của Lý Tuyền dời “A Tuyền, muốn chơi trò gì?” Đối với nữ hài tử này từ hợp ý ông, tính tình phi thường nhẫn nại, tuy rằng loại phẩm chất vĩ đại này thường xuyên xuất người ông lắm, nhưng ít nhất vẫn phải có.

      Lý Tuyền nhìn hoàn cảnh xung quanh, lắc đầu : “Dượng, nơi này rất ầm ỹ, cũng có chỗ ngồi, chúng ta đổi chỗ khác .”

      Văn Tuyên đế quay đầu nhìn lại chiến trường vừa rồi ông sắp xông vào, lại nhìn khuôn mặt nhắn đầy chờ mong của Lý Tuyền, đúng là vẫn gật gật đầu: “, chúng ta tìm chỗ ngồi xuống.”

      Lý Tuyền thấy thuyết phục được ông, vội vàng lôi kéo ống tay áo của ông ta, nhanh chóng rời khỏi ngỏ này, chuyển tới đường cái phía trước, địa phương Văn Tuyên đế quen thuộc nhất chính là tửu lâu cùng kỹ viện, đương nhiên có khả năng mang tiểu nữ nhi đến cái thứ hai, còn cái đầu tiên xem ra có thể bộ chút liền đến được. Văn Tuyên đế mang theo Lý Tuyền vào tửu lâu ông quen thuộc, thường xuyên ghé qua, chút suy nghĩ liền bước vào.

      Lý Tuyền phen kéo ông lại, dưới ánh mắt nghi hoặc của ông, ngượng ngùng cúi đầu giọng : "Dượng, ngươi có mang tiền ?"

      Văn Tuyên đế rất kỳ quái, "Tiền? Ta còn cần phải mang sao?"

      Lý Tuyền gắt gao cầm lấy quần áo của ông, thầm hâm mộ, làm hoàng đế trâu a, ra ngoài sống phóng túng cũng cần mang tiền? Bất quá, nàng đối với cái đặc quyền giai cấp này rất áp lực trong lòng, hơn nữa áp lực càng ngày càng lớn.

      "Cái kia, dượng, ta cũng có mang tiền, chúng ta ăn phải trả tiền như vậy có phải hay tốt lắm?" Nàng có chút rối rắm, thập phần muốn vào tửu lầu nhưng muốn phô trương chủ nghĩa bá quyền, tư tưởng từng chịu giáo dục lại ngừng phỉ nhổ nàng loại có tiện nghi liền chiếm.

      Văn Tuyên đế cau đôi lông mi dày rậm, bàn tay to năm chặt Lý Tuyền “Chúng ta đến đây là vinh hạnh cho , cần gì phải trả tiền.”

      Lý Tuyền gìđi theo phía sau Văn Tuyên đế, cố gắng mở to hai mắt nhớ kỹ tên của tửu lâu này, chờ sau khi nàng về nhà liền bảo hạ nhân đem tiền đến.

      Tiến vào tửu lâu, Lý Tuyền bị khí trong điếm chọc đỏ mặt.

      gian trong tửu lâu quá , bị mấy cái bình phong ngăn cách, vẫn có thể nhìn thấy nam nhân ngồi chiếu, tay ôm nữ nhân, càn rỡ trêu đùa, động tác quả thực có chút đồi bại phong hóa, thanh khàn khàn ân ái của cả nam lẫn nữ quấn quýt bên tai. Lý Tuyền nhìn chằm chằm chớp mắt bóng lưng Văn Tuyên đế, mặt nóng ran, mà lòng thầm buồn bực.

      Văn Tuyên đế tiến vào trong liền cảm thấy đúng, ngày xưa ông mang theo tỷ muội Tiết tần đến đùa giỡn, đối với hành vi phóng đãng của những người này vẫn là duy trì thái độ thưởng thức. hôm nay mang theo Lý Tuyền, người được ông coi như nữ nhi, liền cảm thấy màn trước mặt rất chướng mắt. Ông đứng ở cửa, che trước người Lý Tuyền, với đám thị vệ vừa chạy tới kịp thời: “Đều đánh văng bọn chúng hết cho ra.”

      Sau đó Lý Tuyền liền chứng kiến mànquét hoàng đánh phi*, thường được thấy ở đại. đám bình phong bị đá đổ, cả trai lẫn đều ngồi tại chỗ, áo quần chỉnh tề, bị các thị về xách lên ném ra bên ngoài. Lý Tuyền vụng trộm lướt qua người Văn Tuyên đế tìm hiểu, còn thấy được mấy cái mông nộn nộn trắng phao của nam nhân. Nàng bên tự nhủ phi lễ chớ nhìn, bên tò mò mở to mắt ngắm.

      (*quét sạch văn hóa đồi trụy, đánh vào hàng phi pháp như băng đĩa lậu...nôm na giống ở Vn cảnh sát bắt mại dâm ý)

      Cuối cùng, Lý Tuyền tổng kết chút, này so với cảnh sát quét hoàng còn nghiêm khắc hơn. Ít nhất ở đại, cảnh sát còn có thể cho người ta mặc quần áo, mà này đây cơ bản là lúc bị bắt như thế nào bị ném ra như thế đó. Thời điểm dọn sạch mấy người kia, trong phòng lưu lại nhiều nhất chính là giày, đủ loại giày.

      Văn Tuyên đế vừa lòng gật gật đầu, cất bước vào căn phòng ở chính giữa được người quét dọn xong, thuận tiện còn tiếp đón Lý Tuyền, “Đến, đến bên này . A Tuyền, chỗ này thiết kế vô cùng tốt.”

      Lý Tuyền xuyên qua đám người thu thập này nọ, đến ngồi bên trái Văn Tuyên đế, cười : “Ta nghĩ dượng đến nơi này là bởi vì rượu bọn họ ủ ngon.”

      "Rượu đương nhiên ngon. Rượu ngon mà thức ăn cũng ngon, nếu A Tuyên ngươi cũng chỉ nhìn ta uống rượu sao?” Văn Tuyên đế tùy tay cầm lấy chén rượu đổ vào miệng, "A Tuyền, lúc này có thể cho ta biết, có cái gì hảo ngoạn ."
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap25056 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :