1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tặng Quân Một Đời Vinh Hoa - Hoa Nhật Phi (102/187)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Chương sau, tiến triển nhiều hơn đc k nhỉ?
      VoluongtriBăng Phong thích bài này.

    2. Voluongtri

      Voluongtri New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      5
      phai co tien trien moi hay.
      Băng Phong thích bài này.

    3. nhinguyen

      nhinguyen Well-Known Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      639
      chương sau động phòng, mọi người chờ nhé.
      1620thuy, thuytBăng Phong thích bài này.

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Vì chúc mừng động phòng nên chương này full HD che :))

      Chương 75
      Editor : nhinguyen
      Beta : Phong


      Tạ Hộ vắt khô khăn lông, muốn lau mặt giúp Thẩm Hấp, bàn tay lại bị nắm chặt, Tạ Hộ kinh ngạc nhìn , Thẩm Hấp thở dài, :


      "Nàng cần hầu hạ ta, ta cũng phải người được nuông chiều, những việc này trước giờ đều do ta tự mình làm, cần người khác hầu hạ”.


      Tuy như vậy, nhưng lại buông tay Tạ Hộ ra, ánh mắt sâu xa nhìn nàng, ánh mắt như hút hồn nhìn Tạ Hộ lâu, mới buông lỏng tay, vào phía sau bình phong thay quần áo.


      Tạ Hộ cúi đầu nhìn bàn tay mình, chỗ bị túm lấy còn nóng hổi, trong đầu lại nhớ tới những lời của mẫu thân, cúi đầu.


      Người nam nhân này là ai? Là chủ tử đó! Kiếp trước khi chủ tử săn bắn cũng mang theo phi tần, buổi tối uống chút rượu, thiếu chút nữa nàng bị thị tẩm, lúc đó biết tại sao, trong lều mọi người đều ra ngoài, chỉ còn lại nàng và chủ tử ở bên trong, chủ tử cùng nàng gần gũi chút sau đó ôm nàng vào trong phòng, nàng bị dọa sợ, chỉ muốn đáp ứng , mà dường như còn cắn nát môi , đấm bị thương ở ngực, sau đó quần áo xốc xếch trốn sau giường, trốn ở bên lời nào.


      Lần đó cứ tưởng là chết chắc rồi. nghĩ đến chủ tử ngủ đêm, ngày hôm sau tỉnh tảo, gì về chuyện tối qua, dần dần Tạ Hộ cũng quên luôn.


      Nhớ lại kiếp trước nàng vô liêm sỉ, bởi vì trong đầu chỉ nghĩ về Lý Trăn, nghĩ rằng chỉ cần thủ thân như ngọc chờ , có thể được rũ lòng thương hại, chủ tử đối với nàng tốt như vậy, còn cứu mạng nàng, nếu về kiếp trước nàng từng vì Lý Trăn mà cự tuyệt cầu thị tẩm của chủ tử, còn kiếp này vì cái gì còn cự tuyệt như vậy?


      Kiếp này, phần tâm tư kia đó đối với Lý Trăn sớm đoạn tuyệt dứt điểm, nay nàng gả cho chủ tử, cho dù ở phương diện nào, nàng cũng phải buông xuống tất cả, hầu hạ chủ tử tốt mới đúng.


      Thẩm Hấp ra từ bình phong, thay đổi y phục mặc ở nhà, càng thêm thanh nhã, tuấn tú, Tạ Hộ ở trong phòng tắm, Thẩm Hấp thổi tắt nến rồi ra ngoài, suy nghĩ thấy nàng chẳng lẽ lúc nãy dọa nàng, nàng muốn tránh né mới rời sao?


      Bên môi tràn ra nụ cười khổ, hít sâu hơi, Thẩm Hấp đến bên giường, muốn lên giường, lại thấy nàng ra từ bên phải bình phong, người thay đổi thân váy ngủ bằng lụa đỏ thẫm viền tơ vàng, mái tóc đen dài tùy ý bới lên, có trâm cài tóc, dường như nàng thích mặc y phục màu đỏ thẫm hơn, tôn lên làn da trắng như tuyết, trong phòng tân hôn lại càng quyến rũ động lòng người.


      Ánh mắt Thẩm Hấp tránh né, lui bước sang bên cạnh, ý bảo Tạ Hộ vào giường trước.


      Tạ Hộ đến trước mặt Thẩm Hấp, nhưng có cởi tất leo lên giường, mà vững vàng ở trước mặt , bàn tay run rẩy vươn ra muốn cởi áo ngoài của .


      Thẩm Hấp biết nàng muốn làm gì, sau khi biết nàng cởi bỏ đai lưng của ra, mới kinh hãi : “Nàng làm gì vậy?”


      Tạ Hộ ngẩng đầu, khuôn mặt trắng noãn đầy vẻ xấu hổ, thanh như muỗi kêu :


      "Thiếp thân hầu hạ phu quân nha."


      Thẩm Hấp thở dài, : "Nàng biết ta muốn hầu hạ dạng gì sao?" giọng tràn đầy nghi ngờ và tin tưởng.


      Tạ Hộ ngẩng đầu, gì, sau đó lại cúi thấp đầu cởi bỏ áo ngủ của Thẩm Hấp.


      Ánh mắt Thẩm Hấp tối sầm lại, bàn tay duỗi ra, vòng qua lưng ôm lấy nàng, giống như ôm đứa , cầm lấy tay nàng khoát lên vai mình, thử hôn lên má nàng, tuy rằng Tạ Hộ hồi hộp nhưng lại cự tuyệt, Thẩm Hấp lại hôn xuống môi nàng, Tạ Hộ bị ôm trong lòng, đành phải dùng hai ta ôm lấy . Thẩm Hấp tinh tế hôn từng ngụm lên môi nàng, có xâm nhập, như sợ dọa đến nàng, Tạ Hộ cảm thấy toàn thân mềm nhũn như nước, cảm giác hồi hộp qua toàn thân lại có cảm giác vô cùng sảng khoái.

      Thẩm Hấp dán lên môi nàng, ý đồ xâm nhập vào miệng nàng, thân thể Tạ Hộ cứng đờ, nhưng rất nhanh bình tĩnh lại, Thẩm Hấp mút lấy môi nàng, lưỡi nàng lúc lâu mới buông ra, giọng khàn khàn vang lên bên tai nàng:


      "Nàng nghĩ kỹ chưa? Nếu hôm nay nay đổi ý, ta cũng ngừng lại.”


      Nghe được giọng của ngực Tạ Hộ nóng lên, đem đầu dựa vào vai , Thẩm Hấp ôm nàng lên giường, hô hấp dồn dập, thân thể này tuy còn , nhưng ngay cả cũng phát người nằm giường lại hấp dẫn đến như vậy, chân thon dài, eo tinh tế, buông màn che xuống, trong gian chỉ có hai người, Thẩm Hấp nằm người nàng, dùng tay cởi bỏ cúc áo trân châu của nàng, nhưng tay lại run rẩy thể nào cởi được.


      Tạ Hộ thấy động tình, tự mình cởi bỏ khuy áo, lộ ra chiếc áo yếm đỏ thắm viền kim tuyến, ngực tuy rằng lớn, nhưng tốt xấu gì cũng có hình có dạng, hai điểm hồng dựng thẳng lên, cảm giác được ánh mắt cửa chủ tử nhìn mình chăm chú, Tạ Hộ xấu hổ đến mức muốn mặc y phục vào, nhưng bị ngăn cản càng kéo rộng ra thêm.


      Chuyện sau đó thế nào, Tạ Hộ có cách nào khống chế được, chủ tử động tình, dục vọng hoàn toàn bị khơi dậy, động tác cũng từ từ nhanh hơn, đúng như lời , cho dù lúc này Tạ Hộ cầu xin buông tha nàng, cũng thể nào làm được.


      tay Tạ Hộ túm lấy đầu giường, tay còn lại để vai chủ tử, sau đó thân thể cảm thấy hồi đau đớn, nàng mở to mắt, đau đến nên lời, Thẩm Hấp biết nàng đau, chính cũng rất đau, đưa tay vỗ vỗ chiếc mông nẩy nở của nàng, giọng : “A Đồng ngoan, nàng thả lỏng chút”.


      hồi gian nan tiếp tục, đây cũng là lần đầu tiên Thẩm Hấp nếm trải việc này, biết nên an ủi nàng thế nào, cho nên đưa đẩy hơn mười cái, phóng thích dục vọng ra.


      Chỉ trong thời gian ngắn, giống như nàng dạo vòng Qủy môn quan rồi trở về, chuyện này đau đến tê tâm liệt phế, hiểu tại sao mọi người lại thích làm việc này, nước mắt thể kìm nén liền trào ra, là quá đau.


      Thẩm Hấp nằm người nàng thở dốc, ánh mắt có chút mê mang trống rỗng, đến lúc này cũng thể nào tin được, chính mình nhanh như vậy xong rồi, nhưng dục vọng trong lòng còn chưa ngừng lại, cúi đầu nhìn Tạ Hộ, chỉ thấy khóe mắt của nàng ướt át, con ngươi giống như được rửa sạch trong trẻo vô cùng.


      cũng rút ra, cứ như vậy mà ôm chặt nàng từ từ đưa đẩy, từ phía sau dần dần tiến vào, lần này so với trước tốt hơn chút, do lần đầu tiên còn ẩm ướt, Tạ Hộ cũng cảm thấy khó chịu lắm, hạ thân ướt đẫm làm cho Thẩm Hấp kiên trì khắc (15 phút), giống như lần đầu gượng gạo, lần này tư vị tuyệt vời kia từ từ xâm nhập ăn sâu vào xương tủy, thể nào ngừng lại được.


      Tạ Hộ mệt đến ngay cả tay cũng muốn giơ lên, chỉ cảm thấy mình như cá nằm thớt, bị chủ tử lăn qua lăn lại, giống như biết mệt mỏi, ràng Tạ Hộ cảm giác được mình mệt lã, nhưng khi quay đầu lại nhìn , càng làm càng hăng hái, đến cuối cùng nàng khổ sở thể , lên tiếng cầu xin tha thứ, vài lần như vậy mới chịu ngừng lại.


      Thẩm Hấp chủ động dọn dẹp mọi thứ, sau đó mới giúp nàng mặc y phục, sau đó để nàng dựa trong lòng mình ngủ say.


      Thẩm Hấp nhìn dung nhan người trong lòng mình, tim đập thình thịch đến giờ vẫn chưa bình tĩnh lại, thấy nàng ngủ, chân mày hơi nhíu lại, bảo bối này nhất định biết vừa rồi nàng khiến cho trải qua cảm giác tốt đẹp như thế nào, biết vừa rồi nàng nhất định mệt chết rồi, đau lòng hôn lên mắt nàng sau đó mới ôm bảo bối của ngủ.


      ****


      Tạ Hộ mình ngủ bao lâu, chỉ cảm thấy quanh người ấm áp, trong mũi luôn có mùi hương nhàn nhạt tràn vào, mùi hương dễ chịu đến nỗi nàng muốn buông ra.


      Canh ba giờ Mẹo ngày hôm sau* (tầm 5-7h sáng), có người tới gọi nàng rời giường, là phải đến chỗ lão thái quân thỉnh an. Lúc này Tạ Hộ mới hoảng sợ, mình gả làm tức phụ (con dâu) nhà người ta, sau này phải luôn dậy sớm, thể ngủ nướng ở giường được.


      Quay người lại mới phát bên hông bị cánh tay ôm lấy, động tác của nàng cũng đánh thức người ngủ say bên cạnh, trong nháy mắt mở ra đôi mắt mơ màng đẹp đẽ đến thể tưởng tượng nổi, rất nhanh trấn tỉnh lại, đưa ánh mắt nhìn nàng.


      hiểu sao mặt Tạ Hộ tự nhiên lại đỏ lên, dứt khoát rụt người lại, đầu đặt lên ngực , rầu rĩ : “Canh giờ còn sớm, thiếp thân phải dậy thỉnh an lão thái quân”.


      Thẩm Hấp cảm thấy trước ngực trận tê dại, lại xoay người đặt Tạ Hộ dưới thân, Tạ Hộ kinh hãi, tiếng đập cửa bên ngoài lại vang lên, gõ rất có quy luật.


      "Nên, nên dậy." Tạ Hộ đẩy đẩy .


      "Ta biết." Đầu Thẩm Hấp tựa vào ngực của nàng, gật gật, cuối cùng hít hơi sâu mùi hương thân thể nàng mới luyến tiếc buông thân thể mảnh khảnh của nàng ra, vừa xoay người vừa : “Ta cùng với nàng”.


      Hai người nhanh chóng thay y phục, nhanh chóng đến chủ viện của lão thái quân, dọc đường , Thẩm Hấp cũng nhiều với Tạ Hộ, nhưng vẫn nắm chặt lấy tay nàng buông ra, mặc dù bây giờ lưng và eo của nàng rất mỏi nhưng cũng thể phủ nhận, trong lòng rất mềm mại, nàng biết, chủ tử sủng ái nàng có khả năng duy trì được bao lâu, nhưng cho dù chỉ được thời gian ngắn Tạ Hộ cũng cảm thấy đời này đáng giá.


      Trải qua đêm qua, trái tim nàng triệt để buông xuống, nếu kiếp này đến bước này, vậy nàng cũng còn lý do nào để lùi bước, chủ tử là người tốt, là người cực kỳ tốt, kiếp trước nhiều lần tha thứ cho nàng khi nàng làm sai, còn đúng lúc chạy tới cứu nàng, nếu như kiếp trước nàng phải xin lỗi người nào, chắc chắn người đó là chủ tử.


      Nàng phải đứa ngốc, tất nhiên có thể cảm nhận được chủ tử đối xử với nàng giống những người khác, phải là sâu đậm, nhưng ít nhất là rất thích nàng, khổ nỗi trong lòng nàng vẫn luôn nhớ về Lý Trân, đối với cử chỉ của chủ tử mắt điếc tai ngơ ( quan tâm), lại tàn nhẫn dựng lên bức tường gai đối với chủ tử, làm cho cả đời cầu mà được, nàng hầu hạ mà nơm nớp lo sợ, nhưng chủ tử chưa từng ghét bỏ nàng, cho đến sau này, giữa hai người mới ăn ý hình thành khoảng cách nước sông phạm nước giếng, nàng hầu hạ ngự tiền ba năm, chủ tử chưa từng đưa ra cầu quá đáng nào với nàng, bởi vì biết, cho dù ở chỗ nào khác nàng cũng thể nào sống nổi, nên mới đặt nàng làm ngự tiền, lúc nào cũng có thể quan tâm.


      Nàng nợ chủ tử quá nhiều, cho nên, nàng nghĩ đời này nàng nhất định phải trả nợ, bởi vì kiếp trước nàng phụ bạc chủ tử, cho nên kiếp này nàng trở về phải bồi thường tốt cho chủ tử.
      Fuu, td2n, Mshalloween9032 others thích bài này.

    5. nhinguyen

      nhinguyen Well-Known Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      639
      Động phòng dậy đc chưa mọi người.
      Alice Huynh, huyenlaw68, Tôm Thỏ6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :