1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Phi thường hoàn mỹ - Cố Phán Nhi An Nhiên (Hoàn - Đã có eBook )

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 91. Cả đời.

      Editor: Mây


      Lúc còn , Thích Bạch hiểu tại sao phụ hoàng lại đối xử lạnh lùng với như thế, mẫu hậu hận đến tận xương, từng nghĩ rằng do đủ thông minh, cho nên rất cố gắng chăm chỉ học tập, có lẽ do học quá tốt nên sớm hiểu ra khúc mắc ân oán giữa mẫu hậu và phụ hoàng.

      Cho nên nghe hiểu những câu chửi rủa điên loạn của mẫu hậu, đọc hiểu chán ghét trong đáy mắt của mẫu hậu.

      Cho nên thấy phụ hoàng lại mắc thêm sai lầm, đúng là ngốc ai bằng, đọc hiểu bất lực trong đáy mắt phụ hoàng.

      Cho nên, sớm cần đôi phụ mẫu cao quý nhất thiên hạ này nữa.

      Mãi cho đến khi nhìn phụ hoàng và mẫu hậu rời cùng nhau, đau khổ, cũng vui sướng, trong mắt chỉ còn lại trào phúng.

      Thích Bạch cảm thấy chuyện hận của phụ hoàng và mẫu hậu chỉ là lo sợ đâu mà thôi, chuyện đương gì đó chỉ khiến cho người ta trở nên hồ đồ. hiểu phụ hoàng hối hận cái gì, nếu có hậu cung ba ngàn giai nhân cần gì toàn tâm toàn ý cùng mẫu hậu. cũng hiểu mẫu hậu oán hận điều gì, nếu lựa chọn tha thứ sao lại phải cam chịu.

      Phật viết : Hồng trần khám phá bất quá là chìm nổi, tính mạng khám phá bất quá là vô thường, tình khám phá bất quá là tụ tán mà thôi.

      Thân là hoàng tử duy nhất trong cung, vừa sinh ra là Thái tử, ngàn vạn vinh hoa, ngàn vạn nguy hiểm. là người kế thừa ngôi vị của Hoằng La quốc, phi tần hậu cung mưu hãm hại, nhiều kể xiết, chỉ vì còn sống là còn cản đường người khác. Cũng may sớm mình đảm đương, cũng may là chưa bao giờ đặt an nguy của bản thân vào tay phụ hoàng và mẫu hậu.

      Lục Viễn là đích tử của Lục tướng quân, làm bằng hữu từ của , hai người cùng học võ nghệ, cảm tình thâm hậu. quen biết Lục Nhạc Dao qua Lục Viễn, nữ nhân này rất có ý nghĩa với .

      Từ Lục Nhạc Dao rất hiểu chuyện, đây là nguyên nhân cho phép Lục Viễn mang theo nàng vào cung. Nàng tốt bụng hơn so với những tiểu hài tử khác, biết quan tâm săn sóc, chiếu cố người làm ca ca như , rất khó khiến người khác chán ghét.

      Lúc đó Lục Nhạc Dao liên tiếp bày tỏ tình với , làm cảm thấy bất đắc dĩ, nhìn tiểu nữ hài rành thế ở trước mặt, ánh mắt đen lúng liếng lộ ra chút cố chấp, nếu chịu cưới ta ta quyết bỏ qua, gật đầu.

      Nhưng đặt trong lòng, xoay người liền quên, đến tuổi trưởng thành cưới nữ nhi của Lý tướng, vì điều gì khác, chỉ vì triều đình.

      Phụ hoàng băng hà, thân là Thái tử, đăng cơ, bề nghễ thiên hạ, toàn bộ tâm tư đều đặt ở quân quyền triều chính, muốn làm đế vương giống phụ hoàng, muốn phụ trời đất, phụ bình dân bách tính, đạm mạc, quái gở, cách xa người khác ngàn dặm. Hậu cung chỉ là nơi rỗi rãi rồi ghé qua, mặc kệ hậu cung tranh đấu, mặc kệ các nàng vì quyền lực vì tranh giành sủng ái mà đấu đến mức ngươi chết ta sống, chỉ cần quá phận, để ý. hiểu các nàng, cũng muốn hiểu.

      Hoàng hậu mất con, mặc kệ cho nàng đối phó với Trang phi, Hiền phi, tiền triều và hậu cung đối với liên quan mật thiết.

      Sau này gặp lại Lục Nhạc Dao, trong trà lâu nàng say rượu tỏ tình với , tuy nàng, nhưng lại thể tiếp tục đối xử với nàng như muội muội được nữa.

      “Tương tư” trong tết nguyên tiêu làm có chút suy nghĩ lại.

      Lúc đấu thắng mã cầu nàng ngang nhiên đòi thực hứa hẹn lúc bé, nội tâm phức tạp, quả có loại tình cảm cố chấp như vậy sao?

      Cuối cùng vẫn thành toàn cho Lục Nhạc Dao, cho nàng nhập cung, cho nàng phần chức cao, bởi vì ngoài những điều đó biết phải cho nàng cái gì.
      biết phải xử lý phần tình cảm này ra sao, cũng chạm vào Lục Nhạc Dao mà lựa chọn người khác.

      Thẳng đến lúc nhìn thấy bản tập của Lục Nhạc Dao, từng trang, từng chữ tình sâu như biển, xâm nhập xương tủy, nghĩ, thôi cứ như vậy , có lẽ nữ nhân này là định mệnh của chăng, có lẽ vậy.

      ai, cũng hiểu cách người.

      để nàng muốn gì làm đó, vàng bạc châu báu, lăng la tơ lụa, nữ nhân thiên hạ thích gì đều cho nàng. Trong lời của nàng để lộ ra mất hứng khi tìm phi tần khác, liền chuyên sủng mình nàng, nghĩ, nếu người, đại khái chính là làm cho nàng vui vẻ . để ý đến chuyện hề động tâm với nàng, có lẽ trời sinh đạm mạc như vậy.

      Văn thơ lưu loát, điệu vũ động lòng người, ôn nhu săn sóc, nghĩ có thể nàng.

      Ngày tháng như thoi đưa.

      Nàng bắt đầu kiêu căng ương ngạnh, chống đối các phi tần có địa vị cao, ức hiếp các tần thiếp khác, dường như nàng biến thành người khác, Thích Bạch có chút thất vọng, bởi vì từng nghĩ nữ nhân này cùng vượt qua nửa đời sau, nhưng dường như nghĩ ngày này đến, giống như là vẫn luôn chờ đợi giờ phút này vậy.

      ra vẫn luôn biết, trong hậu cung này tình là thứ quá mức hư ảo. rời xa nàng, vẫn sủng ái che chở nàng, nếu cả hậu cung đều là người như thế cần gì quá mức cưỡng cầu.

      Lúc Lục Nhạc Dao động tay sát hại đứa của Hoa lương viện đọc được chút gì đó trong mắt nàng, là khát vọng quyền lực.

      vẫn có thể đến cung của nàng, cũng rất ít chạm vào nàng, chắc là tất cả nữ nhân trong thiên hạ đều như vậy.

      Đối với Lục Nhạc Dao động tâm. Có cảm động nhưng tâm động. Có cảm tình nhưng có tình . Có trông đợi nhưng thấy thất vọng.

      Đêm hôm đó vẫn như mọi lần, và Lục Nhạc Dao chẳng gì, cự tuyệt dụ dỗ của nàng, ngủ say.

      mơ thấy nữ nhân ảnh hưởng cả đời , nữ nhân mà cầu cả đời, hối cả đời, hận cả đời, làm nếm hết mọi chua xót.

      Lúc đó cũng để ý, dường như đọc quyển sách, dường như đóng vai người ngoài cuộc xem người khác diễn.

      Nhưng chỉ là nghĩ thèm để ý mà thôi, khắc ghi tên nàng sâu – Quý Niệm, cái tên rất hay, làm nhớ cả đời, cả đời.

      kiện thần kỳ đến mức nào, toàn bộ cảnh trong mộng đều tiếng động, nhưng lại có thể nghe được tên của nàng.

      Nàng là nữ nhân vô cùng mỹ lệ, thích ánh mắt của nàng, rất ấm áp, sống động dường như có thể chuyện.

      Nàng phải người của Hoằng La quốc, cũng biết nàng đến từ đâu.

      Đêm thứ nhất, thấy nàng ở giữa vạn cành hoa, lúm đồng tiền duyên dáng. thấy nàng rất cực khổ, nấu nước, giặt đồ, ràng là nàng hề thuần thục nhưng cũng oán thầm. thấy các nha hoàn khác khi dễ nàng, diện mạo nàng nhu nhược, trong mắt rưng rưng nhưng khóc, người khác khi dễ nàng thế nào nàng trả lại thế ấy. Trong lòng vô cảm, chỉ cảm thấy nàng quá ngốc, còn hiểu được đạo lý người hiền dễ bị khi dễ, nhưng mà cũng tính là thông minh.

      Cảnh tượng trong mộng liên tục, khi nàng dùng đồ ăn đạm bạc, khi nàng dọn dẹp phòng ở đầy bụi, nhưng lại xem rất nghiêm túc, thậm chí có chút đáng tiếc vì nghe được thanh của nàng. Thẳng đến lúc nhìn nàng thoát áo ngoài, có chút ngượng ngùng chuyển tầm mắt. ở trong mộng biết mỏi mệt, nhìn dung nhan nàng lúc ngủ đến ngẩn người, đến lúc bị Lục Nhạc Dao đánh thức mới biết đêm trôi qua nhanh như vậy.

      Lúc thượng triều tinh thần có chút hoảng hốt, tự với bản thân rằng cần để ý, chỉ là giấc mộng mà thôi, cả ngày này nhớ đến nàng nữa.

      Đến đêm, vẫn đến cung của Lục Nhạc Dao, vẫn nhiều lời, xem khuôn mặt u oán của Lục Nhạc Dao, mình ngủ.

      Mộng cảnh lại lên, hơi thở của căng thẳng, loại việc chẻ củi này sao lại giao cho nàng làm. Mộng cảnh rất ràng, thấy từng giọt mồ hôi trán nàng, thấy hơi thở mỏng manh vì mệt của nàng, thấy nơi đẫy đà phập phồng, thấy vòng eo mảnh mai của nàng… Điều làm càng thêm kinh ngạc là nàng vô cùng thành thạo, búa vung lên, củi được chẻ ra, tựa hồ như việc này chỉ là thường thôi.

      Ánh mắt đuổi theo nàng, nghĩ rằng ngày mai tỉnh lại nhất định vẽ nàng, tự tìm lý do, chung quy nữ nhân thanh xuân chẻ củi là điều hiếm thấy. vẫn chuyển tầm mắt chứ nhìn nàng thoát y, chỉ ngắm nhìn nàng ngủ, đáng tiếc là nghe được thanh của nàng bằng rất thú vị.

      Cúi đầu nhìn Lục Nhạc Dao hầu hạ mặc y phục, trong đầu Thích Bạch chỉ tràn đầy hình ảnh của nữ nhân trong mộng, vì sao lúc ở chung chỗ với Lục Nhạc Dao lại mơ thấy nữ nhân khác, nàng và nữ nhân kia có quan hệ gì sao? Thẳng đến lúc Lục Nhạc Dao gọi , nhìn ánh mắt đầy xấu hổ của Lục Nhạc Dao, lại ngẩn người. ngày này, trừ lúc vẽ bộ dáng chẻ củi của nàng, bắt buộc bản thân được nhớ đến nàng nữa.

      Đêm thứ ba, chưa đến cung của Lục Nhạc Dao, lựa chọn qua đêm ở chỗ phi tần khác, mình ngủ yên. Bất quá, đêm này mặc cho trằn trọc trăn trở, mặc cho cầu Tiểu Thịnh Tử đốt hương an thần, ngủ được, cũng mơ thấy nữ nhân kia.

      Tâm tình của tốt, tự với mình, chỉ muốn nhìn xem nữ nhân ngốc ngếch ấy làm gì mà thôi.

      Xử lý xong chính , đến cung của Lục Nhạc Dao, nhìn lời của nàng để lộ ra ghen tuông, cũng thèm để ý. Mặc cho nàng ăn mặc phong tình, vẫn chạm vào nàng. nôn nóng vào giấc ngủ, nhìn thấy nữ nhân kia, chính cũng phát rằng nhàng thở ra.

      Nàng lại bị phạt xuống hồ vớt chiếc vòng ngọc mà chủ tử nàng đánh rơi. Hồ nước sâu nhưng đầy bùn lầy. thấy ngón tay trắng trẻo của nàng sưng lên, thấy đôi gò má nàng bị mặt trời hong đốt đến đỏ bừng, thấy y phục của nàng đẫm mồ hôi, thấy biểu tình của nàng lúc nào cũng lạnh nhạt, lúc sắc trời chạng vạng, nàng tìm thấy vòng ngọc kia, nở nụ cười còn sớm hơn cả nàng. nhìn thấy nàng gì đó, có chút bực bội, sao nàng luôn chuyện mình như vậy, hẳn là do nàng quá đơn đúng . phát ra đau lòng, chỉ nghĩ có lẽ cũng là người biết thương hoa tiếc ngọc.

      Mỗi đêm sau này đều mơ thấy nàng, cũng chỉ có thể mơ thấy nàng trong cung của Lục Nhạc Dao nên về Dưỡng Tâm điện ngủ mình. tự , làm gì có chuyện chỉ xem có nửa, phải xem hết, để biết nữ nhân này có bị ngốc chết hay .

      thường xuyên nhìn chằm chằm Lục Nhạc Dao, suy đoán xem nàng có mơ thấy nữ nhân này hay , suy đoán vì sao ở chung chỗ với Lục Nhạc Dao lại mơ thấy nữ nhân đó.

      đến tháng, Quý Niệm bị ngốc chết… Bởi vì bị ám hại là trộm gì đó. biết chủ tử nàng ghen ghét với dung nhan của nàng, nàng bị mấy nha hoàn bà tử đánh trượng, đến chết nàng vẫn khóc, bình tĩnh đón nhận cái chết. Nhưng tim lại kịch liệt nảy lên, hận thể tịch thu gia sản, chém cả nhà này… cười nhạo bản thân, xem diễn sao lại nhập tâm như vậy, chỉ là mộng mà thôi, quên là tốt rồi.

      Ngày hôm sau đến cung của phi tần khác, cùng nàng ta ân ái, mộng chỉ là mộng, thèm để ý. Nhìn xem, thích nàng.

      Nhưng lúc tỉnh dậy, chỉ cảm thấy hư vô tận. Thượng triều, vẫn xuất thần, cảnh cáo bản thân, chỉ đêm thấy mà thôi, chỉ là nữ nhân trong mộng chết mà thôi…

      Mà đêm đó lại đến cung của Lục Nhạc Dao, nhắm hai mắt lại, nội tâm mong chờ. Trời thương xót , lại thấy nàng, nhưng cảnh tượng đổi khác, thứ đổi chính là dung nhan của nàng, là hoàn cảnh vất vả của nàng. Điều thay đổi là lúc nàng thay y phục dời mắt , thay đổi ở chỗ thừa nhận đau lòng vì nàng, xác định được.

      Nàng cười, nàng nhíu mi, có khi thấy ngọt ngào, có lúc lại bi thương, tự giễu, lại bị người trong mộng ảnh hưởng tới mức này, nhưng có thể bỏ được nàng sao? luyến tiếc.

      Nhìn nàng lại chết , tâm đau đớn lợi hại, nhưng khuyên mình, đêm mai, lại nhìn thấy nàng.

      Cứ như vậy, mơ thấy ba kiếp của nàng, có lẽ hết thảy đều thay đổi, chỉ là càng lúc càng hiểu nàng mà thôi, càng ngày càng say đắm.

      ngày lại ngày càng thêm khổ sở, thấp thỏm yên, bởi vì chỉ có thể nhìn nàng trong mộng, bởi vì nàng biết đến tồn tại của .

      lần lại lần nàng rời , nhìn nàng ngã xuống đáy cốc lòng đau muốn chết, nhìn tên họa sư động tay động chân với nàng chỉ hận thể giết chết để giải tỏa căm phẫn, kiếp nào nàng chết cũng vô cùng thống khổ, ràng là nàng muốn sống, vô số lần muốn mời phương trượng về siêu độ cho nữ nhân của , vì sao nàng lại chịu khổ như vậy. Nhưng dám, nếu quấy rầy số mạng của nàng, gặp được nàng nữa sao.
      Cho nên vẫn đau lòng, đau đến khó nhịn, nhưng vẫn nỡ nhìn nàng.

      Thế cục ở hậu cung muốn quản, thủ đoạn của Lục Nhạc Dao ngày càng hung tàn, hậu cung oán thán nhưng để tâm. Những nữ nhân kia mất , rồi lại mất , chưa từng để lại dấu vết trong lòng .

      ngờ Lục Nhạc Dao lại ngăn đỡ mũi tên cho ở Ngọc Hoa tự, lúc ấy tâm sợ hãi vô cùng… Nếu Lục Nhạc Dao có chuyện gì, còn gặp được nữ nhân của nữa sao?

      xót xa đau đớn, tay chân run rẩy, khỏi tự giễu, uổng công cho ngươi quân lâm thiên hạ, ngươi là tồn tại hèn mọn, thích nữ nhân trong mộng, thích người hề thích ngươi.

      phong Lục Nhạc Dao thành phi vì điều gì khác, mặc kệ Lục Nhạc Dao có quan hệ gì với nàng, che chở Lục Nhạc Dao an toàn.

      Chỉ là thời gian nàng ở trong mộng của càng lúc càng ngắn, hoàn cảnh biến đổi liên tục, nhưng dù nàng có bộ dáng gì, vẫn thích.

      vẽ vô số bức vẽ của nàng ở Dưỡng Tâm điện, vẽ xong lại cuống quýt cất , thậm chí dám liếc nhìn lâu, dám chạm tay vào, sợ hãi thứ cảm nhận được chỉ là lạnh lẽo, sợ rằng thực chỉ là mảnh hư vô.

      Các thần tử kính sợ nhưng lại biết đế vương của bọn họ đáng thương tới mức nào. Cái gì mà quân lâm thiên hạ, chỉ có hai bàn tay trắng mà thôi.

      Thời gian nàng sống càng ngày càng ngắn, cảnh tượng trong mộng càng lúc càng ít , sợ hãi càng sâu, sâu đến mức có chỗ trốn chạy, sâu đến nỗi muốn dán bức họa của nàng ở xung quanh , sâu đến độ sợ phải tỉnh dậy, thầm than “Quý Niệm, Quý Niệm, nàng có thể liếc mắt nhìn ta hay ?”

      Phó Như Tuyết có thai hơn bốn tháng, gợi ra sóng to gió lớn trong hậu cung. Lần đầu tiên cảnh cáo Lục Nhạc Dao, cho phép Lục Nhạc Dao động vào hài tử của Phó Như Tuyết. Bởi vì lâu rồi chưa chạm vào phi tần nào, về sau cũng chạm vào, đây là hoàng tự duy nhất của , có tiếp theo.

      đáp lại vấn đề của Lục Nhạc Dao, dường như thấy cuồng loạn của nàng. Nàng thống khổ bởi vì cầu mà được. còn thống khổ hơn nàng, bởi vì mỗi ngày đều sống trong sợ hãi.

      Lục Nhạc Dao hại Tình quý tần, tâm tình chút dao động.

      Về sau cảnh trong mộng càng lúc càng mơ hồ, thấy Quý Niệm giết ít quái vật, mộng cảnh ngày càng gián đoạn, thậm chí trong đêm chỉ lóe lên cảnh nàng ăn loại thực vật khó coi, nhắm mắt cưỡng ép bản thân ngủ thêm nhưng giấc mộng còn đến thường xuyên nữa.

      tuyệt vọng, rơi vào khủng hoảng, muốn buông tha, hàng đêm vẫn đến cung Lục Nhạc Dao ngủ lại, nhưng mở mắt ra đến hừng đông.

      Rốt cuộc biết bản thân thể thấy nàng được nữa, còn đến cung của Lục Nhạc Dao.

      đánh từng quyền lên tường Dưỡng Tâm điện, nhìn vết máu loang lổ tường, cười bản thân còn đáng buồn hơn cả phụ hoàng.

      đoán Lục Nhạc Dao ra tay khi Phó Như Tuyết sinh, quả thế, đắc ý, cũng thất vọng, chỉ ban rượu độc cho nàng, keo kiệt nhìn nàng cái, cả hai người bọn họ đều đáng buồn.

      đến năm mà như trải qua mấy đời, khuôn mặt già nhưng ý chí già cỗi rồi.

      nghĩ điên rồi, cầm bức họa trân quý của ra, treo đầy Dưỡng Tâm điện. Ông trời biết chơi đùa, Tiểu Thịnh Tử cho biết, nữ nhân này rất giống Quý tần nương nương.

      đến tìm Quý Lĩnh sớm từ quan, muốn bức họa của nữ nhi , khắc kia, khi bức họa được mở ra, cười, hai người giống nhau đến mức nào, nhưng lại phải cùng người, gần vậy mà cũng xa vậy, nhất định là gia quả nhân rồi.

      Cả đời chỉ có người con trai, ngoại trừ chỉ bảo cho nó, chỉ hoài niệm về nàng.

      Có đôi khi đơn đến cùng cực, mắng bức họa, trẫm hận nàng, đừng để trẫm phải nhìn nàng nữa.

      Mắng xong lại sợ nàng tức giận, vội vàng dỗ dành, trẫm nàng, nàng đừng nóng giận.

      Có đôi khi muốn ôm nàng cái nhưng lại sợ làm hỏng bức họa.

      Có đôi khi, hỏi nàng “Quý Niệm, nàng có nghe trẫm hay ?”

      thường xuyên cải trang xuất cung, chừng có thể tìm được nàng. đâu cũng mang theo bức họa của nàng, tựa như nàng luôn ở bên cạnh . mang nàng đến mọi nơi ở Hoằng La quốc, muốn nàng biết, lấy toàn bộ giang sơn để đổi lấy nàng, cầu nàng gặp lần, có được ?

      chống đỡ nổi nữa.

      Lúc Thái tử mười tuổi, hấp hối.

      sao hết, có Lục Viễn phù tá Thái tử là yên tâm rồi.

      hận nàng, từng nghĩ nếu gặp nàng hung hăng tra tấn nàng, nàng nợ quá nhiều.

      Nhưng nàng, nàng chịu quá nhiều khổ sở, chỉ hy vọng lúc nhìn thấy nàng nhận ra nàng ngay lập tức, nàng, sủng nàng, làm nàng kiếp vô ưu, đời khổ sở, nguyện ý lấy công đức đời của bản thân để đổi lấy lần bỏ lỡ nàng.

      Dân gian lưu truyền, Thái Thượng Hoàng băng hà ở Phương Vũ cung, khắp nơi giăng đầy bức họa của nữ tử, ôm chặt bức họa, Hoàng thượng tuân theo di chỉ, mai táng Thái Thượng Hoàng cùng bức họa, chết chung huyệt.

      Là mối tình của ai thắm thiết, là ai nửa đời độc, ai biết được, tìm thấy, chỉ xót thương kiếp trước kiếp này tình sâu mà duyên cạn.

      Nhưng nào ai biết được, chấp niệm của đế vương, nhớ mãi quên, tất có hy vọng.
      tart_trung, Suuuly, linhdiep173 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 92.

      Editor: Mây


      Thời gian qua nhanh như nước chảy.

      Ở Hoằng La quốc người nào biết Hoàng đế chuyên sủng Hoàng hậu, ái thê như mạng, lúc bình dân bách tính tụ chung chỗ luôn Hoàng hậu nương nương có phải tích đức tám kiếp mới gặp được Hoàng thượng hay , đế vương si tình như vậy quả thực là trăm năm hiếm có.

      Ý chỉ hủy bỏ tuyển tú vừa đưa ra, vài vị ngự sử đại thần cuống quýt cầm tổ tông gia pháp, mưa móc quân ân làm lý do khuyên can phen. Bọn họ chuẩn bị lâu như vậy, mắt thấy sắp đến thời điểm quan trọng, Hoàng thượng lại tuyển tú… Nhưng Hoàng thượng cũng rất quyết tâm, hủy bỏ tuyển tú cho tới ngày đại tuyển cho Thái tử. Đế - Hậu hòa hợp là may mắn cho Hoằng La quốc, huống chi hậu cung là chuyện nhà của Hoàng thượng, đến lượt người khác khoa tay múa chân.

      Mấy đại thần có nhãn lực đều thấy tâm ý Hoàng thượng quyết, hơn nữa mấy người mới nhậm chức đều do tay Hoàng thượng đề bạt, tự nhiên là nghe theo Hoàng thượng rồi. Hoàng thượng thuận thế giết gà dọa khỉ, nhất thời toàn bộ triều đình vô cùng hài hòa. Chung quy an nguy gia tộc vẫn quan trọng hơn là làm rạng danh gia tộc.

      thể là hậu cung vui vẻ ấm áp nhưng vẫn gió êm sóng lặng ba năm, điều kiện tiên quyết để tranh sủng là phải được sủng, nhưng mà mọi sủng ái đều tập trung người Hoàng hậu, quang minh chính đại, danh chính ngôn thuận. Ngẫm lại, phàm là người chọc phá Hoàng hậu nương nương, mất mạng cũng là ở trong lãnh cung cả đời, các nàng có tình nguyện hay cũng quan trọng, thủ đoạn của Hoàng thượng chỉnh cho các nàng tình nguyện rồi, có can đảm thăm dò chuyện của Đế - Hậu mới là mấu chốt.

      Hoàng hậu Quý U bị xem là độc ác mặt phấn má đào, thở gấp, như cánh hoa nước bị áp chế vào cửa, Thích Bạch nâng nàng, động tác dưới thân ngừng nghỉ “Nàng thả lỏng chút , sao sinh con rồi mà còn như vậy…”
      chưa xong bị tay Quý U che miệng, gương mặt nàng đỏ bừng.

      Thích Bạch nhìn nàng đỏ mặt, càng thêm hưng phấn, động tác càng mãnh liệt hơn “ sinh hai đứa rồi, còn thẹn thùng sao?” Lời triền miên, hôn lên đầu vai của nàng.

      Quý U dám lời nào, sợ vừa mở miệng ra là tiếng ngâm nga. Nàng muốn mắng lưu manh để tránh ra nhưng cũng dám.

      Quý U bị đụng, thở gấp, vừa đem hai bảo bảo dỗ ngủ xong, còn chưa kịp xoay người bị người ôm lấy từ sau lưng, ôm ra khỏi nội thất. Nhận ra mùi hương quen thuộc nàng thở , sợ đánh thức hai bảo bảo, càng sợ chọc nam nhân này mất hứng.

      Chỉ thấy y phục người Quý U bị xé sạch , Thích Bạch nâng hai chân mềm mại của nàng lên, đặt nàng dựa vào cửa, động tác mạnh mẽ. Nghĩ tới chuyện có người đứng ngoài cửa, Quý U làm sao dám hô lên, chỉ có thể kiều chịu đựng để ý tới … Càng khẩn trương, dưới thân càng siết chặt, làm Thích Bạch nhiệt huyết sôi trào, cửa bị đụng vào rung động mãnh liệt.

      “Hoàng hậu nương nương còn tức giận sao?” Thích Bạch thấy ánh mắt Quý U như sắp khóc, tiếng thở gấp dần dần thể khống chế được nhưng vẫn chịu để ý đến , trong lòng đánh trống, cực lực đè nén ý nghĩ muốn đầu hàng.

      Quý U chôn mặt vào ngực Thích Bạch, dùng ngón tay chỉ về thiên điện…

      Thích Bạch do dự, đem nàng đến thiên điện rồi nàng có chạy mất ? Nếu nghe theo nàng, lát xong việc nàng tức giận. Lúc này Thích Bạch quên mất mới là người tức giận…

      Quý U thấy phân vân, nàng rơi nước mắt. Nghĩ tới mấy người Hứa ma ma ở ngoài cửa, về sau nàng cần gặp người khác nữa…

      Thích Bạch hồi thần thấy bản thân chọc nàng khóc rồi, liền vội vàng ôm nàng đến thiên điện “Đừng khóc, giờ chúng ta thiên điện, được ?”

      Quý U giống như tiểu hài tử để mặc ôm , thỉnh thoảng lại thút thít hai cái, ủy khuất vô cùng.

      “Lúc ta tiến vào phân phó người bên ngoài chỗ khác, ngoài cửa có ai, có ai nghe thấy hết. Ngoan, nàng đừng lo.” Mới đầu Thích Bạch muốn hù dọa nữ nhân vô tâm thèm để ý đến chút, cũng dám chọc nàng… ngờ chọc nàng khóc rồi, tại chỉ hận thể đánh bản thân vài cái, đúng là biết nặng mà.

      Vừa dứt lời bị Quý U đánh mấy cái căm phẫn, trong lòng Thích Bạch ngọt ngào, quả đấm xíu, chẳng có chút khí lực, sợ là làm ai đó đau lòng rồi.

      Đem người đặt lên giường, nhìn nàng quấn lấy chăn cho chút nào, cũng thèm để ý, cứng rắn vén chăn lên chui vào dỗ dành “Ta sai rồi, chủ yếu là do ta khó chịu trong lòng, vất vả mới có nàng thương ta… Nàng quan tâm đến ta làm ta khó chịu lắm…”

      Tuy Quý U biết là nam nhân này lại giả bộ đáng thương nhưng lòng cũng cứng rắn được, xoay người ôm “Ta thương chàng mà, ai quan tâm chàng chứ.”

      “Trong mắt nàng chỉ có hai bảo bảo, có ta. Lúc trước nàng chiếu cố mấy tháng là được, nhưng mà ba năm rồi! Trong cung có bao nhiêu nô tài hầu hạ…” Nhắc tới cái này, oán niệm của Thích Bạch sâu vô cùng.

      Quý U rất oan uổng nha “Hôm nay hai bảo bảo cần đọc sách ta mới đến dỗ bọn chúng ngủ mà! Bảo bảo mới có ba tuổi, ta rất đau lòng a.”

      “Ta cũng đọc sách lúc ba tuổi, sao nàng đau lòng cho ta?” Thích Bạch cố chấp với vấn đề này tới cùng.

      “…Chàng là phụ thân rồi đó.”

      “Ta có là phụ thân trước kia ta cũng đọc sách lúc ba tuổi mà, hai bảo bảo ngày nào cũng quấn lấy nàng, nàng làm gì còn thời gian mà chiếu cố ta.” Trước đây Quý U như vậy, lúc nàng rảnh rỗi chạy đến Dưỡng Tâm điện bồi . Nhưng gần đây nàng chẳng đến nữa, sợ bảo bảo làm phiền xử lý quốc . Buổi tối cũng phải dỗ hai bảo bảo ngủ rồi mới đến tìm .

      Quý U nhìn nam nhân tỏ vẻ tội nghiệp này, nhắc lại lý do nàng tức giận “ cho người ta mang thai… là quá phận.” Nghĩ tới chuyện lén hỏi thái y ngày an toàn ép buộc cả đêm, lúc bình thường lại chịu, có lúc nhịn được lại xuất ở bên ngoài… Quý U có chút ảo não, nàng muốn sinh thêm mấy đứa, để Thích Bạch làm đế vương có nhiều tôn tử mà.

      Lúc trước nàng biết chuyện còn chiến tranh lạnh với hai ngày, trong lòng vẫn còn sợ hãi đây này “Ta biết sai rồi… Thái y nàng vừa sinh xong, nên tĩnh dưỡng vài năm .”

      “Vài năm?” Quý U trừng mắt.

      “Ba năm…” Thích Bạch thấy nhãn thần của Quý U, theo bản năng nuốt năm năm vào ngược trong bụng.

      “Ta muốn sinh nhiều con cho chàng, để chàng cảm thấy đơn. Đợi chúng ta già , con cháu quấn quanh chơi đùa tốt sao?” Quý U dỗ dành, vạch trần chuyện ba năm, chắc chắn là thái y chỉ năm thôi.

      “Hai là đủ lắm rồi. Đợi Đoàn Đoàn lớn lên, có thể mình đảm đương mọi chuyện, ta thoái vị, cùng nàng dạo chơi khắp Hoằng La, làm gì có thời gian mà chơi đùa với bọn chúng. Hai bảo bảo là nhiều lắm rồi, nàng bỏ mặc ta ba năm, nếu còn sinh thêm mấy đứa ta bị nàng quên ở chân trời góc biển nào luôn rồi…Ba năm này ta rất đơn.” xong Thích Bạch cọ cọ hai má Quý U cầu an ủi.

      Quý U bật cười, nam nhân này thích nũng nịu, môi nàng phủ lên xương quai xanh của , quyến rũ lần nữa, nàng mang thai có thể cho nàng sinh sao? Chờ bọn họ nuôi các bảo bảo lớn lên hãy du lịch vậy.

      Trong lòng Thích Bạch vui vẻ, lâu rồi Quý U chưa chủ động như vậy, mặt nàng còn mị sắc lưu lại, làm Thích Bạch chẳng còn tâm tư nghĩ gì khác, trong thiên điện là mảnh xuân ý.

      Trước lúc mơ màng ngủ thiếp , Quý U nghe được có người bên tai nàng, thâm tình, ôn nhu như nước “Ta nàng.”

      Khóe môi Quý U khẽ cong, đây là hạnh phúc lớn nhất của đời nàng.

      Lịch sử ghi lại, sau khi Thái tử Đoàn Đoàn biết chữ, bị tỷ tỷ giễu cợt là sau này trở thành Hoàng đế cơm nắm, Thái tử liền muốn làm Thái tử nữa. Thái tử bị Hoành Hiên đế phạt đứng trong sân nửa canh giờ, dám ghét bỏ cái tên mẫu hậu đặt cho ngươi sao! Ngươi làm Thái tử là ngươi khi dễ hai đệ đệ ngươi tên Thiêu Thiêu với Mạch Mạch sao? Ba tỷ muội Mễ Mễ, Bính Bính, Thượng Thượng vụng trộm nhìn, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa.

      Lịch sử ghi lại, Hoành Hiên đế đời Quý Hoàng hậu, cả đời ân ái, cả đời hạnh phúc.

      --- ------Ta là ngoại truyện của Quý U ở đại---- -----

      Chiếc Porsche tốc độ như bay ở đường núi.

      “Dừng xe, điên rồi!” trang điểm mê hoặc, khi tỉnh lại thấy cảnh tượng trước mắt, sợ hãi tái mặt. Nhưng lại dám ngăn trở, chỉ cần lạc tay lái, đánh vào vách núi.

      “Tôi điên rồi.” Quý Niệm lạnh lùng băng sương, lúc cha mẹ nàng cùng nhau mất , điên rồi.

      “Bình tĩnh chút…” kia bị dọa đến mức năng còn lưu loát, xe chỉ cần hơi hoảng loạn chút là hét chói tai “Tôi sai rồi, đưa tôi đến cục cảnh sát , tôi tự thú mà… Tôi xin , để pháp luật trừng trị tôi ! còn trẻ như vậy, cần gì phải chết chung chỗ với người đàn bà xấu xa như tôi chứ…”

      run run mở cửa sổ ra, gió thổi tóc bay tán loạn, nước mắt nhạt nhòa “Cứu mạng, cứu mạng!” Thanh tan biến trong gió, cật lực kêu lên nhưng thành… ngờ, vốn định ra ngoài bị người đánh ngất xỉu, tỉnh lại sắp mất mạng rồi. vì tình có lỗi gì chứ?

      Quay đầu nhìn vẻ mặt kiên quyết của Quý Niệm “Đừng giết tôi… Chỉ vì tôi quá cha của nên mới làm ra chuyện này… Tôi chưa bao giờ nghĩ hại cả nhà …”

      “Ông ấy có vợ, con, có gia đình hoàn chỉnh… Là chia rẽ nó… Tôi muốn làm nhi… Tôi muốn mang gặp cha mẹ, tôi muốn quỳ xuống sám hối…” Nước mắt Quý Niệm như chuỗi hạt châu rơi xuống, đánh tay lái, tầm mắt mơ hồ.

      Vừa qua sinh nhật của nàng, ba ba tặng lễ vật làm thích muốn buông tay, mama ôn nhu hôn lên má , tâm nguyện của là cả nhà được mãi mãi ở chung chỗ. Hy vọng họ đừng già , đừng sinh bệnh, khỏe mạnh chờ hiếu kính bọn họ…

      Hôm qua hạnh phúc còn ràng trước mắt, mà cảnh tượng hôm nay làm đau thấu tim…

      hủy gia đình của ta…” Quý Niệm tự lẩm bẩm.

      “Tôi dám nữa, tôi tự thú… Nhanh dừng xe …” Tốc độ càng lúc càng nhanh, chẳng dám mở cửa nhảy xuống, tốc độ như vậy mà nhảy xuống

      Cắn chặt răng, túm tay Quý Niệm bắt nàng dừng xe.

      “Nhanh dừng xe, dừng xe cho tôi!”

      dùng sức kéo cổ tay Quý Niệm.

      “Cùng chết !” Chiếc xe lao ra khỏi hàng rào an toàn, đâm thẳng xuống biển, chiếc vòng cổ tay Quý Niệm bị kia ném ra ngoài cửa xe…

      Chiếc vòng kim cương lóe lên tựa giọt nước mắt rơi xuống…

      Quý Niệm chỉ kịp ngắm lễ vật mà ba ba tặng nàng lần cuối cùng…

      Mọi thứ chỉ trong chớp mắt, cửa kính xe vỡ vụn, kịch liệt va chạm làm Quý Niệm mở mắt nhưng nhúc nhích nổi. Cảm thụ nước tràn vào, che khuất mắt mũi miệng của nàng, mảnh máu tươi trào ra…

      “Ba ba, mama, con tới tìm hai người, tha thứ cho con, con có dũng khí mình sống sót…”

      --- ------ ----Toàn văn hoàn---- ------ ----
      tart_trung, Suuuly, linhdiep174 others thích bài này.

    3. Mymy97

      Mymy97 New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      0
      Truyen hay wa nang oi !!! :050:

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :