Gia có bệnh, em tới trị! - Quỷ Miêu Tử

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Minh Hồng

      Minh Hồng Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      76
      oa oa lâu lắm mới vào lại hóng truyện, đã đến chương 32 rồi, tối lại luyện thôi, mong editor ́ giữ gìn sức khỏe để còn dịch tr nhé :063::063::063:
      YiiTiểu Lộc Hàm thích bài này.

    2. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      @Minh Hồng có bạn ediit kiêm beta ở ngoài bắc là chết rét thôi, mấy bạn còn lại ở trỏng ấm thí mồ, ghen tị muốn chết. vừa mưa vừa rét, tay mà thò ra gõ gõ là tê cứng lại luôn:033::033::033:
      vậy nên tuần này chả biết có chương mới hay hem nữa:th_27::th_27::th_27:
      Last edited: 31/1/16

    3. Yii

      Yii New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      2
      .
      Last edited: 31/1/16

    4. duyenktn1

      duyenktn1 Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      1,242
      Chương 34: Tôi phải người đàn ông khác

      Edit: duyenkt

      Beta: tiểu lộc hàm

      Pháp y sử dụng mặt nạ phòng độc là để tránh tiếp xúc với những khí độc thoát ra từ thi thể, nó có tác dụng khử mùi hôi thối, mà mùi hôi thối của thi thể có tính thâm nhập và bám dính vô cùng mạnh mẽ, khi đưa thi thể từ bên trong túi ra ngoài, mùi hôi thối lại càng nồng hơn so với lúc trước vài lần, ngay cả Hứa Luật quen tiếp xúc với thi thể người chết, cũng chịu được mà phải nín thở.

      Tay chân của người chết bị trói chặt lại với nhau bằng sợi dây thừng, đầu kia của sợi dây quấn vòng quanh cổ nạn nhân rồi thắt chặt lại. Vì bị trói theo cách như thế nên thi thể người chết bị uốn cong lại.

      Hứa Luật kiểm tra sợi dây thừng, đây là loại dây thừng bằng nhựa rất thông dụng, có thể mua được ở khắp nơi. Dây thừng được buộc rất chặt, lại bị mỡ bao quanh, nên dễ dàng cởi ra, Hứa Luật lấy cái kéo , cắt đoạn dây thừng, tiếp đó lấy túi đựng vật chứng, cho sợi dây thừng vào trong.

      liếc mắt nhìn Đường Tố cái, vốn cho rằng quen với việc như vậy, ngờ, lại rất bình tĩnh, đứng bên quan sát công việc kiểm nghiệm thi thể của .

      Hừ, rất có dũng khí !

      Phòng giải phẫu của nhà tang lễ giống cục Cảnh sát, có thiết bị camera ghi hình theo dõi, nên phải có nhân viên cảnh sát phụ trách quay video.

      Gặp trường hợp tử thi có mùi hôi thối thế này, khiến cho rất nhiều nhân viên cảnh sát thay nhau ra ngoài ói mửa.

      “Đường Tố, cầm máy quay giúp tôi.” Hứa Luật quyết định giao công việc ghi hình cho , với tố chất tâm lý mạnh mẽ như vậy, giao công việc ghi hình cho là quá thích hợp – sợ vì run tay mà làm hỏng máy quay.

      Hứa Luật bắt đầu kiểm tra mặt của nạn nhân, mặt của nạn nhân bị thối rữa nghiêm trọng, đến nỗi chỉ còn có bộ da, từ khuôn mặt của nạn nhân tìm được thông tin gì có ích về cái chết.

      Tiểu Lưu vừa ra ngoài nôn ói xong trở vào, thấy Hứa Luật bắt đầu kiểm tra thi thể, vội vàng đeo mặt nạ vào để theo kịp tiến độ.

      Thi thể bị xà phòng hóa ngoài những khác biệt cơ bản so với thi thể bình thường mà mắt thường có thể nhìn thấy, cảm giác khi sờ vào mới càng khiêu chiến thần kinh của người khác.

      Hứa Luật cảm thấy dùng từ xà phòng hoá cho hình ảnh này là chuẩn xác nhất, bởi vì mối liên kết giữa các mô trong cơ thể, thi thể giống như bị nhúng qua nước xà phòng, tay cầm vào rất trơn trượt. Đặc biệt, khi giám định các pháp y cũng phải mang găng tay cao su, các ngón tay đều có cảm giác, thể nắm bắt được, nắm trơn trượt, nắm chặt nước mỡ màu vàng dưới da chảy ra.

      “Cổ tay bị trói với mắt cá chân,” Hứa Luật lấy dao giải phẫu của mình ra, khẽ rạch da ở cổ tay nạn nhân ra: “Dưới da tượng tụ máu, là sau khi chết mới bị trói chặt.” Hơn nữa còn với lực rất mạnh.

      cần Hứa Luật nhiều, Đường Tố đến gần, dùng máy quay quay lại những động tác của Hứa Luật.

      Kiểm tra bên ngoài thi thể có được thông tin gì có ích.

      “Bên ngoài thi thể có vết tích của chấn thương gây ra tử vong.”

      Hứa Luật bắt tay vào mổ giải phẫu.

      “Người chết bị gãy xương sụn tuyến giáp, tình trạng chảy máu nhiều.” Hứa Luật kiểm tra xương cổ của người chết:“Gãy xương trước khi chết, trước đó nạn nhân bị tấn công vào cổ họng.”

      “Xem ra là bị bóp cổ đến chết .” Tiểu Lưu cố nuốt dịch axit chua trào ngược ở cổ họng xuống.

      “Trước mắt đây là nguyên nhân gây tử vong lớn nhất, nhưng vẫn cần làm thêm bước nghiệm chứng nữa.”

      Giọng của Hứa Luật bình tĩnh giải thích, bất kể đối mặt với dạng thi thể nào, đều tuân theo tiêu chuẩn, đó là lấy tiêu chuẩn cao nhất để hoàn thành công việc, nên khi thực công việc, bước cũng bỏ qua.

      Người chết thể xác nhận thân phận, cho nên thể liên hệ với người nhà để xin ý kiến mổ giải phẫu thi thể. Thông thường với tình huống như thế này, vì tính cấp bách của vụ án, pháp y cũng tiến hành khám nghiệm tử thi trước.

      Mổ khoang bụng của nạn nhân ra, các bộ phận nội tạng trong cơ thể vẫn chưa bị sáp hóa, vẫn sạch , so với tình hình kiểm tra bên ngoài thi thể tốt hơn rất nhiều, thông qua kiểm tra nội tạng của người chết, cũng có thể cung cấp độ tuổi, nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Sau khi kiểm tra nội tạng xong, Hứa Luật kết luận:“Nạn nhân chết vì ngạt khí.”

      Chết vì ngạt khí có rất nhiều nguyên nhân gây ra, như treo cổ chết, bị đè chết, bị bóp cổ chết, bị chết đuối. Mặc dù đây đều là loại chết vì ngạt khí, nhưng đối với mỗi loại, biểu thi thể lại khác nhau, tượng gãy xương cổ là trong những dấu hiệucủa nạn nhân bị bóp cổ đến chết, da cổ, các cơ, tuyến giáp và các mô xung quanh đều có tượng bị xuất huyết. Mặt, cằm, chân tay và các bộ phận khác đều có dấu do phản xạgiãy dụa để chống cự lại.

      Hứa Luật: “Xác định đượcnguyên nhân gây ra tử vong, bây giờ phải tìm ra các bằng chứng chứng minh nguyên nhân tử vong đó người nạn nhân”

      “Căn cứ vào tình hình thi thể bị sáp hóa, nạn nhân chết được ít nhất là năm, sáu tháng .” Tiểu Lưu mở miệng: “Nhờ cảnh sát tìm xem trong vòng năm đến sáu tháng trước có những vụ thông báo mất tích nào.”

      “Nạn nhân là nữ, khoảng sáu năm tuổi, cao, gầy.” Hứa Luật tổng hợp lại những thông tin trong quá trình khám nghiệm tử thi:“Vùng mu có những vết thương cũ, trước khi chết. Nạn nhân bị buộc trong cái túi, môi trường bên ngoài là bãi rác ẩm ướt và nhiều vi khuẩn, những điều kiện này làm gia tăng tốc độ phân hủy của xác chết, nếu theo như lời cậu , cái chết xảy ra vào năm sáu tháng trước phân hủy xác chết chỉ giới hạn trong vùng da, cơ thể cũng phải có biến hóa tương tự. Năm nay năm nhuận, thời điểm tháng chín và tháng mười, thời tiết vẫn còn nóng, nên tập trung điều tra những trường hợp thông báo mất tích vào ba tháng trước.”

      Ba tháng, rất khớp với khoảng thời gian công nhân vệ sinh cho biết.

      “Nếu như người nhà nạn nhân đến cơ quan cảnh sát để báo cáo, hoặc nạn nhân có người thân.”

      Đường Tố đột nhiên câu, đặt ra giả thiết các tình huống khác.

      Hứa Luật run sợ:“Đúng, còn phải kiểm tra những cụ già sống đơn ở vùng lân cận..”

      Công tác khám nghiệm tử thi kéo dài suốt bốn giờ đồng hồ mới kết thúc, khi bước ra khỏi nhà tang lễ, trời tối mịt. Hứa Luật nhìn thời gian, bảy giờ tối rồi, công tác điều tra tiếp theo trong thời gian này tạm thời bọn họ thể thực tiếp được, bởi vì ngày mai Hứa Luật còn có giờ lên lớp, cho nên ba người thu xếp trở về luôn trong đêm nay.

      Về tới đại học Y là hơn tám giờ , Hứa Luật và Đường Tố xuống xe, Tiểu Lưu lái xe quay trở về trụ sở của cục.

      “hừ--”

      Thành phố Tân là thành phố gần biển, nhiệt độ giữa ngày và đêm chênh lệch khá nhiều, ngồi trong xe cảm thấy gì, xuống xe mới cảm thấy nhiệt độ lạnh hơn so với ban ngày rất nhiều.

      Răng va đập vào nhau, ban ngày vội, kịp mang theo áo khoác, chỉ mặc chiếc áo sơ mi mỏng, bây giờ gió thổi vào, lạnh đến nỗi nổi cả da gà.

      Đường Tố nhìn thấy động tác vuốt cánh tay liên tục của Hứa Luật hỏi:“Lạnh?”

      “...... Ừm.”

      Hứa Luật nhớ tới khái niệm về “Trẻ mồ côi” lần trước của , cũng trông mong gì làm hùng cứu mỹ nhân, chỉ nghĩ đến chạy nhanh trở về nhà, bây giờ cảm thấy người mình vừa hôi lại vừa lạnh, cần phải tắm nước ấm để cho bớt lạnh.

      Hai tay Hứa Luật khoanh chặt lại, nhanh chóng về phía trước, nếu phải dưới chân còn giày tiện để chạy, chạy rồi.

      nghĩ ngợi, bống nhiên cảm thấy có luồng hơi ấp từ phía sau lưng ập đến, còn chưa kịp phản ứng, bản thân được bao bọc bởi ấm áp.

      Hứa Luật ngẩn người, quay đầu lại, sau lưng còn bóng người, đến khi tiếng của Đường Tố vang lên từ phía trước mặt, mới phát vượt lên phía trước.

      “Ngẩng đầu.”

      Hứa Luật theo phản xạ có điều kiện làm theo lời của , sau đó mới phát có cái gì đúng.

      Áo gió người của đâu?

      người chỉ mặc chiếc áo sơ mi màu đen, dáng người cao, khuôn mặt mang theo biểu cảm nào, động tác tay vẫn tiếp tục, đem khóa áo gió kéo lên.

      Hứa Luật vất vả mới tìm lại được tiếng của mình: “Tôi..... người tôi có mùi......” lui về sau bước, muốn cởi áo gió của ra.

      nhíu mày, vừa lòng khi hành động của mình bị cắt ngang. Kéo cổ áo khoáclên, sau đó nghiêm túc buộc dây lại, đem bao bọc kín.

      Hứa Luật: “......” Trong phút chốc hóa đá, mùi hôi thối người cũng để ý đến nữa, trong hơi thở đều là mùi vị áo gió của , nồng, nặng, nhàn nhạt.

      Mùi vị sạch , dễ chịu

      “Tốt rồi.”

      thu tay lại, đứng sang bên.

      Hứa Luật lúng ta lúng túng mở miệng : “Vì...... Vì sao? phải , sức chịu đựng của nữ giới cao hơn so với nam giới sao?”

      cho là tôi trơ mắt đứng nhìn bị lạnh sao.” Đường Tố khẽ nhíu mày, biểu cảm vừa có chút nghiêm túc lại vừa có chút kiêu căng: “Đừng đánh đồng tôi với những người đàn ông khác, tôi giống với họ, tôi là Đường Tố.”

      là tuyên bố đầy tự mãn.

      Đây gọi là khác biệt của Đường Tố so với những người đàn ông khác!

      !
      Dunghyt97, ly sắc, ThiênMinh21 others thích bài này.

    5. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      lãng mạn quá... thanks team edit+beta nhé.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :