1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sau Ánh Hào Quang - Phù Quang Cẩm (Tuyển thêm editor)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Cám ơn các bạn góp ý giúp mình nhé, nếu mình sai chỗ nào các bạn giúp mình ghi lại và bảo mình sửa lại nha, cám ơn các bạn rất nhiều!
      Hai chương này hơi ngắn do khi phân chia đều các bạn thông cảm nha, mai mình đăng tiếp ^^
      Last edited: 24/1/16
      Dion, Hươgcô gái bạch dương thích bài này.

    2. cô gái bạch dương

      cô gái bạch dương Well-Known Member

      Bài viết:
      439
      Được thích:
      375
      hay quá bạn ơi
      cố lên nha

    3. hin

      hin Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      55
      biết Thiệu tổng có bao giờ xem phim của vợ mình đóng ? Nhìn thấy cảnh hôn nhau thắm thiết như thế cảm thấy thế nào?

    4. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Mai mình đăng 78.1 nha! ^^ mới làm đc 1 nửa, ko kịp đăng các nàng ạ
      Dion, ngocanh.97, bixu tran2 others thích bài này.

    5. Hungdtk

      Hungdtk Well-Known Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      3,564
      Chương 78: Bắt tay vào công việc

      Edit: Kẹo Ngọt

      Mùa đông ánh mặt trời mỏng manh xuyên qua tầng mây dày chiếu xuống mặt đất, xuyên thấu qua cửa sổ bằng kính bao phủ cả phòng hội nghị có mười mấy người ngồi hết sức im lặng.

      Bộ phim “thanh mai trúc mã” tiến vào giai đoạn hoàn tất cuối cùng, kế tiếp tất nhiên cần gấp gáp lên kế hoạch tuyên truyền quảng bá. Mạc Dịch cùng Vương Kỳ rất ăn ý nhìn thoáng qua khuôn mặt Thượng Quan Diệp và Tống Dục vẫn ngồi ngay ngắn bất động, rồi nhìn sang Từ Y Nhân cùng Tô Khả Nhi ở bên cạnh.

      Thị trường điện ảnh trong nước mấy năm gần đây phát triển rất nhanh chóng, mỗi khi đến dịp nghỉ lễ, các bộ phim chiếu rạp lại càng phong phú hơn. Cũng có thể , những ngày này các bộ phim được chọn chiếu rạp cạnh tranh nhau rất gay gắt, thua gì cuộc chiến khốc liệt mất còn chiến trường.

      Loại cạnh tranh này có súng ống đạn dược như trong chiến tranh, nhưng nếu muốn đạt được thắng lợi tuyệt đối, ngay từ đầu cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng, nắm chắc thắng lợi ngay từ những bước đầu tiên.

      Danh tiếng của Thượng Quan Diệp ở phòng bán vé thể xem thường, khả năng thu hút người xem nhiều hay ít cũng sớm được khẳng định, nhưng chỉ chừng đấy vẫn chưa đủ.

      Dù sao, trong bộ phim “Thanh mai trúc mã” ngoài ra, ba người con lại đều là những người mới lần đầu tiên xuất màn ảnh rộng. Cả ba người Từ Y Nhân, Tống Dục, Tô Khả Nhi tại Internetđều có số lượng người hâm mộ nhất định, nhưng dù sao vẫn chưa được kiểm chứng qua thực tế.

      Mấy người trong bộ phận tuyên truyền trong lòng đều có cân nhắc và tính toán, cửa phòng họp đột ngột bị mở ra từ bên ngoài, Vương Tuấn sau khi mở cửa ra lui sang bên cạnh, Thiệu Chính Trạch với khuôn mặt lạnh lẽo từ phía sau nâng bước tiến vào phòng họp.

      “Bắt đầu !” Người đàn ông cất giọng lạnh nhạt, ánh mắt nhìn lướt qua vòng những người ngồi trong phòng họp, đến dừng lại ngắn ngủi vài giây, cấp dưới bắt đầu cầm lấy bảng biểu tiến hành phân tích số liệu.

      Trong phòng họp cực kì im lặng, ngoại trừ nhân viên theo thường lệ báo cáo phân tích tình huống chỉ có Thiệu Chính Trạch với những câu trả lời ngắn gọn đầy sức thuyết phục như: “Được”, “Có thể”, “Cái này ổn”, “ xuống tiếp tục cân nhắc” vang lên.

      Mặc dù nhìn nhưng dường như vẫn có thể tưởng tượng ra bộ dạng lúc này của , tất nhiên là biểu tình lạnh nhạt, vẻ mặt trước sau hề thay đổi, thỉnh thoảng nhíu chặt mi lại.

      Như vậy mặt ôn nhu kia cũng chỉ có mình có thể nhìn thấy chăng?

      Ánh nắng ấm áp xuyên thấu qua cửa sổ chiếu rọi lên người , Từ Y Nhân cảm thấy mơ hồ, lại có chút buồn ngủ.

      “Muốn người ta chú ý, chỉ cần tìm đề tài có đủ sức hút là có thể dễ dàng tăng độ nóng lên. Đem những mối quan hệ tình cảm rắc rối trong “Thanh mai trúc mã” ra ngoài là được. Giới Showbiz giả giả nào ai có thể đúng sai? tại phải các diễn đàn người hâm mộ ngày nào cũng hô hào hai nhân vật chính nên ở cùng chỗ sao? Chỉ cần Thượng Quan Diệp cùng Từ Y Nhân tùy tiện cùng nhau ra ngoài hai lần, sáng hôm sau đảm bảo được lên trang nhất”.

      Vương kỳ xưa nay là người thẳng tính, mắt thấy Thiệu Chính Trạch ba hai câu phủ quyết mấy đề nghị, dựa lưng vào ghế, trực tiếp lên tiếng.

      Mọi người đều muốn lên tiếng thương nghị, Thượng Quan Diệp uống trà tự nhiên thấy ánh mắt Thiệu Chính Trạch nhìn về phía mình, “Phốc” tiếng đem toàn bộ nước trà trong miệng phun ra, Từ Y Nhân ngồi bên cạnh bất ngờ bị “tai bay vạ gió” hứng chịu ít nước trà bắn tung tóe vào người.

      Trong phòng hội nghị đột nhiên yên tĩnh hẳn, mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn nam thần dân quốc vốn luôn luôn mang hình tượng ôn nhã như gió xuân lại có giây phút thất thố như vậy, Thượng Quan Diệp cũng đưa tay rút tờ giấy, lau qua khuôn mặt tuấn tú của bản thân, rồi vân đạm phong khinh mở miệng : " có lỗi. Chư vị cứ tiếp tục!"

      Vương Kỳ có chút suy nghĩ nhìn vẻ trấn định của Thượng Quan Diệp, liên tưởng đến người này vào nghề nhiều năm vẫn luôn luôn là giữ mình trong sạch, tiếp tục mở miệng: "Kỳ thực Y Nhân cùng Tống Dục có lượng người hâm mộ cũng ít. Trong phim hình tượng Cố Trường Thanh chính là nam nhân vô cùng si tình. Nếu , phim giả tình cũng tệ? Đề tài này cũng coi như là tiêu điểm lớn đấy!"

      Mắt thấy Từ Y Nhân nhịn được cúi đầu cố gắng nhịn cười, bản thân ông chủ ngồi đó bày ra khuôn mặt tuấn tú nhưng cau có, Vương Tuấn muốn mở miệng, Thiệu Chính Trạch lành lạnh liếc mắt nhìn Vương Kỳ cái, ngữ khí chậm rãi : "Thượng Quan Diệp cùng Tống Dục tuyên bố có tình cảm, cậu cảm thấy tin tức cái có thể nóng đến thế nào? Nam chính cùng nam phụ ở cùng chỗ, nếu ra tin tức như vậy có thể khiến người hâm mộ Internet bùng nổ đấy!"

      "Phốc..."

      Trong văn phòng phun tiếng cười liên tiếp, có lẽ là lần đầu tiên nghe thấy Tổng Giám đốc vốn luôn luôn lạnh nhạt lại ra những từ ngữ kinh người như vậy, vài nhân viên muốn nghẹn cười đến mức sắc mặt đỏ lên .

      Thượng Quan Diệp cầm khăn tay vân đạm phong khinh lau lau cái bàn, Tống Dục, Đường Tâm mấy người đều là nhịn được bật cười, Vương Kỳ có chút vô tội liếc mắt nhìn Thiệu Chính Trạch cái, này hôm nay chạm phải vảy ngược nào của Tổng giám đốc.

      Thương nhân chính là hướng tới lợi nhuận, ích lợi kinh tế lớn hơn hết thảy. Chẳng hạn tạo ra chuyện xấu gì đó, phải là càng tạo ra hiều kiện nóng hổi càng tốt sao?

      Theo “Thanh mai trúc mã” quay phim đến bây giờ, người đàn ông đúng là càng ngày càng khó chuyện !

      "Tan họp!"

      Mắt thấy sắc mặt ông chủ càng ngày càng khó coi, thân hình cứng nhắc bước ra cửa, trong phòng hội nghị mọi người quay sang nhìn nhau, sau lúc lâu, lại có mấy người nhún vai, rồi trước sau rời .

      Y Nhân cùng Đường Tâm chào hỏi mọi người xong, liền đường rón ra rón rén đến văn phòng Tổng giám đốc ở tầng cao nhất, vừa lách nửa thân mình vào, cổ tay bị người ở bên trong giữ chặt trực tiếp kéo vào.

      Đem bé trong lòng giữ chặt cửa, người đàn ông sắc mặt vẫn như trước tốt chút nào.

      cẩn thận trong lòng ngẩng đầu lên, đôi mắt trắng đen ràng xoay tròn dạo qua vòng khuôn mặt cau có chút thay đổi của Thiệu Chính Trạch, tay cởi áo khoác của , Từ Y Nhân chớp chớp mắt mở miệng gọi: "A Trạch?"

      Nhìn cái, trong lòng người đàn ông có chút buồn bực sắc mặt khẽ biến, lại như trước tỏ vẻ “Ta rất vui, ta muốn chuyện”.

      Từ Y Nhân nép ở trong lòng vụng trộm nở nụ cười, nhón chân, bàn tay đặt lên vai , cố gắng thu hẹp khoảng cách với .

      Người đàn ông trước mắt có đôi mày kiếm, đôi mắt đen nhánh vẫn chăm chú nhìn , sống mũi cao thẳng tuấn mỹ lời nào tả xiết, nháy mắt với mấy cái, ngữ điệu mang theo chút trêu chọc : “Thiệu tiên sinh, phải ngài ghen đấy chứ”.

      Người đàn ông vẫn như trước lời nào, duỗi cánh tay ra ôm cả người lại trước mặt mình. thấy dung mạo nhu hòa, khóe môi cong cong, bộ dáng cẩn thận giống như chú mèo cố gắng lấy lòng của , nhưng giọng lại mang chút giảo hoạt có ý cười đầy vui vẻ.

      Trong lòng Thiệu Chính Trạch buồn bực tiêu tán phần nào, cất ngữ điệu thờ ơ : "Ăn dấm chua với ai? Thượng Quan Diệp? Hay là thằng nhóc Tống Dục còn chưa mọc đủ lông kia?"

      Từ Y Nhân đưa bàn tay với những ngón tay khéo léo mảnh khảnh vuốt ve hai má tuấn mĩ của , cố gắng hướng đến bên tai , hơi thở mong manh như khói: "Cái này, chỉ có trong lòng mới biết, em cũng phải là con giun trong bụng ."

      Hơi thở ấm áp cứ như vậy phun vào lỗ tai , Thiệu Chính Trạch cúi đầu nở nụ cười, sau đó đột nhiên nghiêng đầu, bàn tay nâng khuôn mặt của lên, đôi môi mỏng hôn lên cần cổ tinh tế mềm mại như bạch ngọc của , dùng sức mút chút, bé con trong lòng khóe môi nở nụ cười khẽ bị nuốt hết toàn bộ.

      Sau đó dọc theo cần cổ mềm mại đó đôi môi lướt lên trằn trọc hôn moi , dường như vẫn cảm thấy chưa đủ, bàn tay vươn ra giữ chặt hàm dưới của , dường như muốn cướp đoạt hoàn toàn hơi thở của bằng nụ hôn sâu.

      "Um..." bị đột nhiên chủ động hôn như muốn nuốt lấy mình, mũi chân kiễng lên cũng có chút chống đỡ được, hơi thở Từ Y Nhân trở nên mong manh phát ra tiếng thở dốc.

      "Dỗ được vui vẻ , hôm nay tạm tha cho em." Người đàn ông cất giọng khàn khàn với thanh khêu gợi ở bên tai, lại bị xoa nắn thất điên bát đảo nên cả khuôn mặt đỏ bừng ngẩng đầu lên nhìn , con ngươi mê ly mông lung như ngập nước, đôi môi sưng đỏ càng thêm mê người.

      "Thiệu tiên sinh, tôi sai rồi. Cầu xin ngài buông tha cho tôi , tiểu nữ về sau bao giờ trêu ghẹo ngài nữa." mang bộ dáng đáng thương nhìn cầu xin tha thứ, thanh mềm mại mang theo hương vị ngọt ngào chỉ có ở , ánh mắt thâm trầm nhìn , rồi lắc lắc đầu.

      "Này, xem , xem , xem đôi mắt của em thâm tình như thế nào, bên trong trừ ra cũng chỉ có thôi. Nam nhân khác dù tốt thế nào cũng đều là mây bay ngang qua thôi nha!" Từ Y Nhân bắt đầu xuất tất cả các chiêu thức của bản thân ra, cố sức lấy lòng .

      tiếp xúc chặt chẽ của khiến cho thân thể trở nên cứng ngắc biến hóa cứng rắn giống thép, ở trong ngực muốn khóc, ảo não vì chính mình nghịch ngợm mà đốt lên đống lửa lớn.

      "Tổng giám đốc Thiệu, Thiệu tiên sinh, Thiệu... lão công?" Có chút thử nghiêng đầu gọi câu, người đàn ông vẫn xem xét ánh mắt của nhưng bởi vì hai chữ cuối cùng đột nhiên bùng nổ.

      ở trong lòng dài thở ra hơi, thân mình đột nhiên bay lên cao, Thiệu Chính Trạch ôm thẳng vào trong văn phòng.

      "Em... Em..." Bị ôm với lực đạo mạnh mẽ làm kinh ngạc, người đàn ông cúi đầu chấn an biểu tình khẩn trương này của , vừa bước vừa cúi đầu bên tai : " có việc gì. Bên trong là phòng nghỉ của ."

      Vừa vào đến trog phòng nghỉ là màn nóng bỏng, người nhào đến chiếm giữ người cố gắng giãy dụa tìm cách trốn thoát, sau đó Từ Y Nhân với vẻ mặt mướt mát mồ hôi chui ra khỏi vòng tay của .

      Nhìn khuôn mặt ràng sung sướng thèm che dấu, còn bản thân mình cả người đau nhức thôi, nhịn được cất ngữ điệu căm giận : ", thế nhưng ban ngày tuyên dâm! Điều này làm cho hình tượng lạnh lùng xa cách của bị sụt giảm đáng kể, muốn như vậy sao? !"

      " muốn!" Ôm thân hình bé mềm mại trong lòng, đôi mắt Thiệu Chính Trạch cũng chớp cái, đối đáp trôi chảy.

      Từ Y Nhân bị nghẹn chút, vẻ mặt biết gì chui ra khỏi vòng tay , cái miệng nhắn than thở : " thể lý với được! ngay cả cách chuyện cũng khiến người ta thể lại được!"

      "Trước mắt vẫn duy trì hình tượng tốt đẹp hơn so với Thượng Quan Diệp cùng Tống Dục!" Thiệu Chính Trạch cảm thấy mỹ mãn thở dài tiếng, con tôm trong vòng tay hoàn toàn im lặng .

      nhìn trợn mắt há hốc mồm nhìn với vẻ yếu ớt bất lực, kìm lòng được đưa tay nhéo nhéo gương mặt của , rồi cất giọng ôn hòa trầm thấp như tuyên thệ: "Về sau làm cho mọi người đều biết rằng đem em giao cho , là hoàn toàn đúng đắn!"

      Gõ cửa nửa ngày cũng có tiếng đáp lại, Vương Tuấn vừa mới tiến đến, liền nhìn thấy ông chủ vốn chưa bao giờ nghỉ ngơi trong thời gian làm việc lại đáng mang theo bộn dạng nhàn hạ từ phòng nghỉ ra.

      ta muốn mở miệng báo cáo, phía sau thân hình cao gầy của Thiệu Chính Trạch là khuôn mặt đỏ hồng cùng bước ra.

      thấy bé của mình nhìn thấy Vương Tuấn với vẻ mặt tưởng tượng nổi trong nháy mắt vội vã tông cửa xông ra, Thiệu Chính Trạch có chút nhịn được nhếch môi cười . Đối diện là Vương Tuấn với vẻ mặt hiểu , đưa tay nắm chặt lại đưa lên môi làm ra vẻ giống như ho hai tiếng, nghiêm trang : "Chuyện gì?"

      "Cái kia..." Đầu óc Vương Tuấn có chút hỗn độn cố gắng kéo suy nghĩ của chính mình trở lại, cũng bắt chước Thiệu Chính Trạch ho , sau đó mới vội vàng mở miệng : "Phía đạo diễn Dư Minh bên kia có chút vấn đề."

      "Sao?"

      "Đạo diễn Dư đồng ý tiếp nhận kịch bản “Cố Thanh Thư”, nhưng ta cầu." Giọng Vương tuấn có chút khó xử .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :