1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cung khuyết - Trịnh Lương Tiêu (55.2) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 42

      Ta thất tha thất thểu chạy vào phòng ngủ, chân như nhũn ra, bàn chân thể vững vàng đạp mặt đất. A Nam vẫn ngủ, ta bổ nhào vào bên giường, lặng lẽ ngắm nhìn nàng, dưới áo lót màu trắng, thân thể nàng thoạt nhìn thập phần suy yếu. Đến lúc này ta mới để ý, A Nam ngủ cũng yên ổn, mày của nàng nhíu lại. Nàng nhất định rất khó chịu.

      Ta cẩn thận vén tay áo của nàng lên, cánh tay của nàng được băng bó cẩn thận.

      Khó trách ta vẫn cảm thấy nàng thoạt nhìn rất tiều tụy, khó trách nàng muốn ngủ, ra nàng cũng bị thương. Nàng bị thương nhưng vẫn ở bên chiếu cố ta!

      Tay của ta nhàng buông tay áo A Nam xuống, chỉ sợ đánh thức nàng ngủ say. Nhưng tay của ta tự giác, cách lớp vải mỏng manh, nhàng xoa cánh tay của nàng, rồi đến bả vai, cuối cùng dừng lại hai gò má của nàng... Khuôn mặt nhắn trở nên tái nhợt có huyết sắc, mà hết thảy đều là sai lầm của ta! Ta cảm thấy mình khốn nạn, vô tâm, ở cùng A Nam lâu như vậy, còn là muốn đối tốt với nàng, mà đến khi nàng bị thương, ta căn bản phát ra. Đặng Vân ta mặc kệ sống chết của A Nam, câu này cũng sai, ta chỉ muốn nàng lòng với ta, nhưng chính ta lại luôn vô tâm, vô tình vơi nàng!

      Nếu A Nam cũng giống như ta, lòng dạ hẹp hòi, nàng sớm nên chán ghét ta. chừng nàng chán ghét ta rồi, chỉ là vì ta có thể đối xử tốt với dân chúng Nam Sở chút, nên nàng mới ở trước mặt ta ủy khuất cầu toàn.

      Đây là báo ứng ta đáng được nhận.

      Ta nhìn A Nam ngủ say, cái mũi chun lên. Ta rất muốn ôm nàng cái, nhưng lại sợ đánh thức nàng.

      Ta còn nàng biết chăm sóc người khác, kỳ ta lại càng biết chăm sóc nàng!

      Ta nghĩ ta phải học lại cái gì gọi là quan tâm, đối xử tốt với người khác. Ta cân nhắc, thời điểm khi ta sinh bệnh, thầm nghĩ muốn A Nam bồi ở bên người ta. Cho nên lúc này nàng bị thương, nhất định cũng muốn ta an ủi nàng.

      Nhất nghĩ vậy, ta quyết tâm chỗ nào cũng , cứ như vậy canh giữ ở bên người A Nam, cho đến khi nàng tỉnh lại.

      Ta đứng dậy, đánh ánh mắt qua Như Ý, Như Ý lĩnh hội, ra ngoài gặp cái tên thiếu niên gấp đến độ loạn nhảy lên kia. Trong khi đó, ta cởi áo ngoài ra, lẳng lặng nằm xuống bên người A Nam. Ta nghĩ khi A Nam tỉnh lại, nàng có thể nhìn thấy ta ở bên người nàng, tựa như lúc ta tỉnh lại, liền nghĩ đến nàng đầu tiên, muốn nhìn thấy nàng.

      Ta là người cùng A Nam đồng giường cộng chẩm, số mệnh của ta gắn liền với nàng, làm sao ta có thể quan tâm đến sống chết của A Nam! Điểm này Đặng Vân bao giờ hiểu được.

      A Nam, nàng nhất định có việc gì, ta kìm nén từng giọt nước mắt, cho nó rơi xuống bởi vì A Nam chắc chắn sao.

      Ta bao giờ muốn A Nam tới chiếu cố ta nữa, thân thể của nàng yếu hơn nhiều so với ta, vốn nên thành thành giường nằm nghỉ mới đúng. Cho dù sau đó ta nhìn thấy vết thương của A Nam, được băng bó rất cẩn thận nên thoạt nhìn vết thương cũng nặng lắm, nhưng ngoài vết thương nàng còn bị trúng độc nữa nên tốt nhất là A Nam nên nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt.

      Đáng tiếc, việc này cũng phải do ta và nàng có thể quyết định. Chúng ta ở lại Kim Lăng vài ngày. Những nhân vật khá có danh tiếng ở Kim Lăng nghe được chuyện ta và A Nam đều bị thương, liền đến bái phỏng. Ta sao, những chuyện như thế này ta cũng quen, A Nam phải gặp mấy vị phu nhân. Nhiều người trong số họ quen biết A Nam từ trước, thậm chí là bạn khuê phòng, nên khi thấy A Nam bị thương, lại kìm được nước mắt, việc này lại làm cho A Nam phí rất nhiều tinh thần.

      Vài ngày sau, ta cùng A Nam chỉ được nghỉ ngơi, trái lại trông còn tiều tụy hơn trước. Ta nghĩ, lúc này chúng ta chân chính được xem như đồng bệnh tương liên.

      Kỳ ta nên sớm nghĩ đến, rượu câu hôn mà ta uống, chừng là kiệt tác của Lí Dật. có quan hệ ràng với Phùng gia. Rất nhiều việc, ta cần phải nghiêm túc cân nhắc lần nữa. Lần này, Lí Dật lại biến mất ở Kim Lăng, là chuyện ta hối hận nhất trong lần nam tuần này. biết năm nào tháng nào mới có thể tái kiến người này.

      Nhưng ta gặp người này sớm hơn so với trước kia rất nhiều, như vậy ta tin tưởng quỹ đạo của vận mệnh nhất định thay đổi, ta phải nắm chặt cơ hội này trong tay, phụ A Nam làm nhiều việc vì ta.

      Ngày ta cùng A Nam rời khỏi Giang Nam, là buổi sớm mùa thu, khí trong trẻo, mát lạnh. giống lúc đến đây có phần chật vật, lần này, dân chúng thành Kim Lăng tiễn chúng ta. Ta và A Nam ở trước phủ nha thành Kim Lăng chào tạm biệt mọi người.

      Trước khi , ta dặn dò Tạ Tử Nam lần nữa, điều tra kĩ càng việc thu thuế, tra tội trạng của Quý Khang. Ta đem án tử của Quý Khang hoàn toàn giao cho làm, đủ để chứng minh coi trọng cùng tín nhiệm của ta đối với .

      Lúc này, Tạ Tử Nam cẩn thận đứng bên cạnh xe ngựa của chúng ta.

      việc, ta nghĩ nếu bây giờ hỏi, còn cơ hội để hỏi nữa, lúc này rất thích hợp. Lúc này, Đặng gia phu nhân cùng khác thế gia mệnh phụ khác ở phía bên kia xe ngưa, lôi kéo A Nam, thủ thỉ, khóc lóc cáo biệt nàng. A Nam có thời gian chú ý đến ta.

      Ta đè thấp thanh hỏi Tạ Tử Nam, "Ở Giang Nam, có nhân vật danh tiếng nào mà tên tự có chữ 'Hương' ?". Đây là chữ ta thấy khối ngọc bài của A Nam. Nhưng từ khi trùng sinh tới nay, ta chưa thấy lại khối ngọc bài đó.

      Tạ Tử Nam ngẩn ra.

      Ta nghiêm mật quan sát vẻ mặt của . Dưới cái nhìn chằm chằm của ta, tia khẩn trương, nhưng rất nhanh chóng khôi phục lại bình thường, "Lão thần nghĩ ra, nhớ ra ai có chữ 'Hương' trong tên. Nhưng người này nhất định lão thần quen thuộc, thế gia ở Giang Nam này, cũng đến mấy trăm người, lão thần cũng thể nào quen thuộc hết được". xong nhìn lướt qua A Nam đứng bên kia, rất nhanh lại thu hồi ánh mắt, " bằng Hoàng Thượng hỏi Sở tu dung ? Nàng tuổi trẻ, chừng có thể nhớ ".

      Lão hồ li này!

      Ta lại nghĩ đến tên tiểu tử Đặng Vân kia, về sau nếu có cơ hội, ta thử lừa xem sao. Đến lúc này, ta thể hỏi, "Sao lại thấy Đặng tòng quân tới?".

      Tạ Tử Nam cứng người, cái cổ vòng vo chuyển động, làm bộ làm tịch nhìn mọi nơi, " có tới sao? Vừa rồi dường như thần có nhìn thấy tới".

      Ta cười lạnh tiếng, mấy ngày nay, tên tiểu tử kia đều vây quanh phòng của ta, mở miệng tiếng A Nam, hai tiếng cũng A Nam. Đến lúc này lại cố tình thấy bóng người, có trò quỷ mới là lạ! Quay đầu nhìn A Nam trong xe, quả nhiên mặt nàng có chút ưu tư.

      Xe ngựa chậm rãi di động, Tạ Tử Nam cưỡi ngựa mang theo đại đội nhân mã, tự mình đưa chúng ta đến bến tàu ở Nhuận Châu. Ở ngoài xe, giả ý ho khan. Trong xe, ta cùng A Nam đều nghe được nhất thanh nhị sở.

      A Nam có chút quẫn bách, cẩn thận nhìn ta, "Kỳ , chuyện của Đặng Vân...", nàng có chút do dự, "Đặng lão gia tử bảy mươi tuổi, bên người chỉ còn lại mỗi Đặng Vân, ý của thiếp cùng Tạ đại nhân, nên ở lại Kim Lăng tốt hơn".

      Sau khi ta biết A Nam bị thương, ta để cho A Nam quan tâm đến cái gì mà thích khách hay triều đình. Trừ bỏ việc phải ứng phó với các mệnh phụ phu nhân là thể trốn tránh, việc chính mỗi ngày của A Nam là ăn rồi ngủ, sau đó lại ngủ rồi ăn.

      Nhưng biết vì sao, A Nam cũng thế, mà Tạ Tử Nam cũng thế, giống như đều cảm thấy ta rất ưu ái đối với Đặng Vân. Người thiếu niên kia giống với những thiếu niên phương Bắc, phong độ hoạt bát, ngay cả tướng mạo của cũng xuất chúng hơn hẳn.

      Huống chi, trong lời của cho ta biết cũng có ý giống ta. Nếu vậy ta tội gì mà biết thời biết thế?

      "A Nam, ngay cả ta cũng ngại chuyện này nàng cần gì phải để ý". Ta cười nhìn A Nam, "Bất quá chỉ là nhiều thêm người cùng ta tranh đoạt gọi A Nam thôi sao? Ta vẫn còn có thể thừa nhận được".

      Câu vui đùa của ta làm cho A Nam nháy mắt đỏ mặt, " phải...". phải cái gì, nàng cũng dám thêm nữa

      Ta ngồi dịch qua chút, nằm bên người nàng, vô cùng thân thiết nắm tay của, nhìn về phía mấy cái hộp gỗ phía đối diện, ta lải nhải , "Đúng là làm khó rồi, đưa đến nhiều đồ ngọt cho nàng như thế này, hối lộ nhiều như vậy mà cũng thu mua được nàng sao?"

      Ta lại xoa xoa gương mặt phấn hồng của A Nam, "Tuy rằng gần vua như gần hổ, nhưng ta cũng phải con hổ đáng sợ. A Nam, mình nàng ở Lạc Kinh, trong cung ngoài cung đều có ai quen biết. Mà người thúc thúc Quy Mệnh hầu kia của nàng lại có chút đáng tin cậy, nàng cần người chân chính có thể làm chỗ dựa cho nàng. Thời xa xưa, khi nữ tử gả cho quốc quân của quốc gia khác, đều có cận thần theo".

      Đây là ta ám chỉ thân phận của nàng là Nam Hương công chúa, điều này làm cho A Nam có chút giật mình.

      Trong xe ngựa, ta cùng A Nam chuyện. Bên ngoài mưa rơi thành mảnh.
      Ta đợi cho A Nam đáp lại, lại nghe Tạ Tử Nam kêu to ở bên ngoài, "Hoàng Thượng, người phía trước hình như là Đặng tòng quân!"

      Lần này, ta thể vén màn xe lên xem, quả nhiên nhìn thấy ở quan đạo phía trước, bóng người mặc áo tơi đeo đấu lạp đứng trong cơn mưa to.

      Ta trở về, cười với A Nam, "Vừa nhắc tào tháo tào tháo đến, nàng ta cự tuyệt như thế nào đây. Thiếu niên tuấn mỹ như vậy, ta đành lòng làm cho thất vọng".

      A Nam càng quẫn bách hơn. Ta thấy nàng lại theo thói quen tính cúi đầu cắn môi, liền cười cười, đẩy nàng phen, "Bằng nàng dỗ ".
      Ta cũng muốn vui đùa chút, ta còn cho ngừng xe ngựa lại, cho người gọi thiếu niên kia lại đây.

      Quả nhiên, chính là Đặng Vân. đến trước cửa xe, đợi ta vén màn xe lên, quy củ, hướng về phía ta thi lễ, sau đó đúng lý hợp tình lớn tiếng : "Xin Hoàng Thượng cho thần theo người đoạn đường".

      Ta nhịn được cười to: "Đoạn đường? đoạn đường là bao xa?"

      "Đoạn đường, chính là khoảng cách từ đây đến Lạc Kinh". Chàng thiếu niên trả lời rất nhành, "Thần muốn đến Lạc Kinh, chăm chỉ học tập tham gia khoa cử. Thần muốn vào triều làm quan".

      "Đặng Vân! Ngươi đừng hồ nháo!", phía sau ta, cuối cùng A Nam cũng lên tiếng, "Ngươi như vậy, Đặng lão gia có biết ?"

      Hiển nhiên là biết. lảng tránh vấn đề của A Nam, vẻ mặt quật cường nhìn ta, "Mọi người đều Hoàng Thượng công tư phân minh, phân biệt đối xử với ai, phân biệt đó là người Nam hay Bắc, có vậy ?"

      "Vì sao lại muốn tới Lạc Kinh", ta ung dung hỏi thiếu niên trước mặt, "Ngươi có thể tưởng tượng được Lạc Kinh đối với ngươi mà có bao nhiêu hung hiểm ?". Lời ta , nếu ở Lạc Kinh, chỉ có mình Đặng Vân là quan lại đến từ phía Nam, con đường làm quan của rất khó khăn, nhiều nguy hiểm. biết có lo lắng đến điểm này hay .

      Đặng Vân có chút oán hận nhìn ta, "A Nam còn có thể vì Hoàng Thượng mà bị thương, Hoàng Thượng cũng phải nghĩ cho A Nam nữa chứ. Lạc Kinh đối A Nam cũng có bao nhiêu hung hiểm, Hoàng Thượng có từng lo lắng qua ?"

      Mưa càng ngày càng lớn, từng giọt nước mưa nặng nề rơi xuống, bắn vào mắt ta làm cho ta mở mắt ra được, đối diện với người thiếu niên cũng bị nước mưa hắt vào mặt, biểu tình kiên nghị kia lưu vào đáy mắt ta.

      Ta mỉm cười, làm bộ cảm thấy bàn tay bé của A Nam ở phía sau túm vạt áo của ta.

      "Ta thể cứ như vậy để ngươi theo", ta , chú ý tới thất vọng lên ràng gương mặt thiếu niên kia, "Nếu hôm nay ta đồng ý mang ngươi theo, Đặng lão tướng quân vui". Ta làm bộ thận trọng, lo lắng, "Như vậy , hôm nay ngươi về trước , trở về thương lượng tốt với người trong nhà. Ta nhớ mẫu thân của ngươi cùng vơi mẫu thân của A Nam - Sở Liệt hoàng hậu - là thân tỷ muội, như vậy tính ra, ngươi cũng là biểu ca của A Nam. Sau khi trở lại Lạc Kinh, ta hạ chỉ phong thưởng cho A Nam, lựa chọn người từ nhà mẹ đẻ của nàng vào kinh, để giúp đỡ nàng. Khi đó, ngươi đường đường chính chính theo thánh chỉ mà vào kinh. Về phần khoa cử...". Ta cười cười, "Sang năm, ngươi phải chiếm hết tam giáp quý giá đấy".

      Cái tay túm vạt áo phía sau của ta dừng lại, đối diện là thiếu niên lộ ra biểu tình ngạc nhiên.

      Ta buông màn xe xuống, ngồi thẳng thân thể, gõ gõ cửa xe, ý bảo cho xe ngựa tiếp. hề nhìn thiếu niên bên ngoài kia nữa.

      A Nam nghẹn họng, trân trối nhìn ta, cặp mắt to lúc này tròn xoe.

      Đúng vậy, sau khi trở về ta muốn phong thưởng cho nàng, lần này, nàng theo ta nam tuần lập công lớn. Ta thừa dịp này ban thưởng nàng, còn chờ khi nào nữa? Về phần Đặng Vân, tiểu tử kia cũng chỉ có thể cả đời làm biểu ca của A Nam mà thôi, còn những cái khác, cũng đừng có mơ tưởng!

      lúc lâu sau, A Nam mới ngượng ngùng nở nụ cười, "Kỳ , nếu để Vân ca tham gia khoa cử, chắc bị trượt, tiểu tử kia từ thích đọc sách, Hoàng Thượng cần xem lời ".

      "Ta biết, khẳng định qua được khảo thí", ta hừ lạnh tiếng. Ta nhớ rất ràng, đầu xuân sang năm mở khoa cử, bốn phía đều là thế lực của Phùng gia, tam giáp cũng toàn là vây cánh của Phùng gia, mà Phùng Mại chính là Trạng Nguyên. Việc này, ta còn chưa biết phải xử lý như thế nào. Đến lúc đó mọi việc càng trở nên khó giải quyết.

      "Kỳ , Đặng Vân nên làm võ quan", ta , "Thích khách thuyền hoa tất ngày xuất ở Lạc Kinh (là tên Lí Dật ak), ta hy vọng đến lúc đó có Đặng Vân ở đây. Ta sợ ta và nàng, đến lúc đó phát ra ai là thích khách. Đặng Vân cùng người nọ tiếp xúc qua, có lẽ có điểm dùng".

      A Nam giật mình nhìn ta, "Hoàng Thượng chưa nghe Vân ca qua sao? Kỳ , ngày đó, Vân ca làm dấu người thích khách kia. Về sau, nếu chúng ta gặp lại người kia, chỉ cần lưu tâm chút, vẫn có thể nhận ra ".

      Hết chương 42

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 43

      Bây giờ ta mới biết, ngày đó khi thuyền hoa bị lật, sau khi rơi xuống nước, vốn trúng mê dược của A Nam, nhưng tiếp xúc với nước lạnh, ngược lại Lí Dật tỉnh táo vài phần. Nhưng trước đó, khi ở thuyền Đặng Vân thẳng tay dùng cây sáo đánh phát lên gáy của .

      "Theo lời Vân ca , ngày ấy mặc dù sáo ngọc thể lấy mạng người nọ, nhưng vẫn đánh trúng người nọ chưởng, sau đó Vân ca chú ý đến vết thương của người nọ chảy rất nhiều máu, nhiễm đỏ cả vùng nước. Vốn dĩ Vân ca muốn đuổi theo của . Nhưng thấy Hoàng Thượng ở trong nước có chút luống cuống tay chân, liền tới giúp Hoàng Thượng, lại để cho người nọ đào tẩu". A Nam hướng ta nháy mắt mấy cái, "Nhưng chỉ là thích khách mà thôi, công phu cũng tốt lắm, Hoàng Thượng cần gì vì người như vậy mà canh cánh trong lòng?"

      Ta cười khổ, A Nam nào biết tâm bệnh của ta, Lí Dật, là mối họa lớn trong lòng ta, ngày trừ bỏ , ta an tâm.

      A Nam nhìn sắc mặt của ta, lại cẩn thận bổ sung, "Ngày ấy thiếp hạ dược lên người thích khách kia, tên gọi là túy hồng nhan, cố danh Tư Nghĩa, thuốc này thể nhìn màu 'Hồng'" (Màu hồng ở đây chính là màu đỏ nha)

      Ta ngạc nhiên.

      Nhìn biểu tình của ta, A Nam cuống quít lắc lắc đầu, "Hoàng Thượng đừng hiểu lầm, đó phải mị dược, thể nhìn màu hồng, về sau nếu người này gặp máu liền choáng váng, giống như là say rượu. thể làm sát thủ được nữa".

      Ta lại càng giật mình hơn, thiên hạ lại có loại dược kỳ quái như vậy, đoán chừng chắc lại do A Nam chế ra. Cũng chỉ có nàng mới có thể nghĩ ra loại độc dược khác thường như thế, bởi vì nàng tâm tính thiện lương, luôn muốn lấy mạng người khác nên mới nghĩ ra nhiều cách khác để trị người.

      lần nữa chúng ta lại trở về thuyền, lộ trình đường về lúc này thoải mái hơn rất nhiều. Tiểu cung nữ A Qua mà A Nam mang theo quỳ thuyền đón chúng ta. Tay nàng ta nắm chặt cái chìa khóa phòng thuyền của A Nam, sau đó cung kính đưa lại cho A Nam trước mặt ta.

      Ta ở trong cung, cho tới bây giờ cũng chưa thấy qua cung nữ nào nhìn ngờ nghệch nhưng lại cẩn thận tỉ mỉ đến như thế, khỏi thêm phần kính nể đối với A Nam, trong đống người hỗn tạp mà nàng có thể tìm được người như vậy.

      Lần này, ta nhốt Hà Tử Ngư chiếc thuyền khác, nhờ vậy bây giờ thuyền lớn của chúng ta được thanh tĩnh ít. Nghe từ khi chúng ta rời thuyền, Hà Tử Ngư ngày ngày than khóc. Nhưng việc đến nước này cũng chỉ có thể trách nàng ta, nếu nàng ta làm việc có thể sử dụng chút đầu óc kết cục cũng đến mức này.

      thuyền, cuối cùng ta và A Nam cũng có khoảng thời gian yên bình, thanh tĩnh, chỉ có hai người chúng ta, ngày qua ngày càng trở nên ăn ý. Mỗi ngày, ta xem tấu chương, nàng vẫn tiếp tục sao kinh văn của nàng. Nhưng lần này, ta để cho nàng chậm rãi sao, nóng nảy, thúc ép, thỉnh thoảng còn dụ dỗ nàng nghỉ ngơi cùng ta nhuyễn tháp rồi ngủ quên luôn lúc nào biết.

      Nhưng có điều, khi A Nam ở cùng, biết vì sao, ta luôn cảm thấy nàng vẫn có chút câu nệ. Nàng thu lại tính cách hoạt bát, giảo hoạt kia, luôn quy củ bất cẩu ngôn tiếu (nghiêm túc, cười linh tinh). Cũng may, tại hai người chúng ta là đồng bệnh tương liên, có thể thường thảo luận chút về phương thuốc để giải hết hoàn toàn câu hôn trong người. Cũng đến mức quát tẻ nhạt.

      thuyền hơn tháng, độc trong người cũng ổn định hơn. đau đớn cùng khô nóng trong bụng ta dần dần bình ổn, mặt A Nam cũng có điểm huyết sắc. Có khi, ta cố ý xoa cánh tay của nàng rồi sau đó trượt đến thắt lưng, phát nàng lại gầy rồi, người có bao nhiêu thịt, xem ra khi về cung phải tẩm bổ lại cho nàng. Mỗi khi ta làm như vậy, nàng đỏ mặt, cúi đầu, dám nhìn ta.

      Trước kia, ta thích thái độ cứng ngắc này của nàng. Nhưng tại, ta lại cảm thấy bộ dạng nàng như bây giờ rất là thú vị. Cho nên khi có cơ hội, ta liền cố ý hoặc lơ đãng chạm vào người nàng, làm cho nàng xấu hổ, khuôn mặt nháy mắt đỏ bừng lên, việc đó cũng có thể làm cho ta buồn cười lâu. tại ta có khí lực, bằng có lẽ ta muốn nàng ngay thuyền này.

      Còn nàng, trừ việc thảo luận với ta về phương thuốc giải độc ra, nàng chưa từng hỏi qua ta bất cứ điều gì về chuyện có liên quan đến nàng. Như việc ta sắp sửa phong thưởng cho nàng. Càng làm cho ta buồn bực hơn là: nàng cũng chưa từng có chút ý tứ nào quyến rũ ta. bao giờ giống với những nữ nhân khác trong cung. Chẳng lẽ đến cả việc này, chính miệng ta còn phải đề cập với nàng sao? Điều này làm cho hoàng đế như ta làm sao chịu nổi!

      Lại qua tháng nữa, đội tàu sắp đến Lạc Kinh. ngày, sau khi ta xem xong tấu chương, ta duỗi duỗi thắt lưng, liếc mắt cái nhìn A Nam dựa vào nhuyễn tháp bên cạnh đọc sách. Ta tùy ý cầm lấy cái bánh ngọt bàn, đây là bánh mà trước khi rời Kim Lăng Đặng Vân đưa cho A Nam, ta đứng dậy đến ngồi xuống cạnh nàng, "A Nam, chúng ta sắp trở lại trong cung rồi", ta , tay ta rụt lại, đưa bánh cho A Nam.

      A Nam nhìn cái bánh chút, lại nhìn ta, "Dạ", rất nhanh gật gật đầu.

      "Sao lại chỉ dạ như thế, A Nam nàng thích ở trong cung ?"

      Lúc này, nàng nhìn ta, chỉ nhìn cái bánh ngọt trong tay ta, lên tiếng. Hiển nhiên là thích. Tiểu nha đầu này dối cái để cho ta cao hứng chút cũng chịu!

      Ta duỗi tay ra, đưa cái bánh lại gần miệng A Nam.

      "Về sau nàng ở trong cung, đừng nghĩ tiêu dao bên ngoài", ta .

      A Nam chuyên tâm ăn bánh.

      "Trẫm muốn phong nàng làm Hiền phi", ta , "Phi vị chỉ dưới Phùng Yên Nhi".

      A Nam sửng sốt, ngẩng đầu nhìn ta.

      "Nàng muốn ".

      " phải Hoàng Thượng hạ chỉ đưa Cửu vương đến Đại quận ở biên giới hay sao?", A Nam nghĩ ngợi liền thốt ra.

      Ta nhịn được cười ha hả, "Kỳ nàng muốn đến Tiễn Chiêu Vinh phải ? Quả nhiên là A Nam thường xem bản đồ, đại cục thiên hạ đều nắm nha!". Tiểu nha đầu này vừa mở miệng liền lộ ra đuôi hồ ly của nàng. Trong lòng nàng lúc nào cũng luôn luôn phán đoán đại thế thiên hạ cùng với tình cảnh của chính mình, còn làm bộ như thèm để ý.

      Mặt ta nghiêm lại, " sai, phụ thân Tiễn Chiêu Vinh là thứ sử ở đó, trẫm quả có ý muốn giao Cửu đệ giao cho trông giữ. Nhưng đây cũng chỉ là công lao của phụ thân nàng ta, nếu nàng ta muốn cái gì còn phải xem biểu của nàng ta ở trong cung".

      A Nam lại tiếp tục ăn bánh của nàng, cái miệng nho mở ra khép lại liên tục, đôi mắt cụp xuống bị che lại bởi hàng mi cong dài, che khuất biểu tình của nàng.

      "A Nam, về sau nàng nên ở chung tốt với Tiễn Bảo Bảo", ta .

      Chuyện duy nhất khiến ta lo lắng là chuyện này, cục diện trong hậu cung vốn cân bằng, nhưng nay Hà chiêu nghi rớt đài, còn A Nam lại sắp được phong phi, thê cân bằng liền hoàn toàn bị đánh vỡ. Ta sợ có người mượn chuyện này bày mưu tính kế đưa tới sóng gió trong hậu cung. tại, ta cảm thấy lòng của phụ nữ sâu lường được, nhưng ta lại nhìn thấu các nàng. Tiễn Bảo Bảo tuy rằng đẹp, nhưng nàng ta cũng giống như những nữ nhân khác, đều có dã tâm.

      A Nam lại cắn tiếp miếng bánh nữa, đơn giản trả lời ta chữ: "Vâng".

      Lần trước ở thuyền bắt được mấy người kia, đến bây giờ ta vẫn chưa thẩm vấn bọn . Ta tính đem bọn họ trực tiếp quăng đến hình bộ xử lý. Ta biết, cần thẩm vấn những người này, đầu mâu trực tiếp hướng vào Binh Bộ thượng thư. Bởi vì theo luật pháp Đại Triệu, quan quân được điều động phải qua xét duyệt của Binh bộ. Tuy rằng lúc này Binh bộ thượng thư – phụ thân của Hà Tử Ngư - hết đường chối cãi. Nhưng thực tế, người có quyền hành chân chính điều động quan quân vẫn là Tư Mã đại tướng quân Phùng Ký. Cha con Hà Tử Ngư đều là dạng người chân chó (thích nịnh bợ), bây giờ báo ứng đến.

      Nhưng với ta mà , điều này cũng phải chuyện tốt. Cũng thể dựa vào chuyện này để làm Phung Ký ngã ngựa nhưng cũng thể qua loa, coi như là cho vây cánh của Phùng Ký đòn cảnh cáo. Hơn nữa, chuyện Hà Tử Ngư làm thuyền phamk vào đại kị, Hà gia, lúc này xem như hoàn toàn xong rồi.

      Lần này trở về, vốn dĩ ta có ý định cho A Nam quản lý hậu cung, muốn xem thử nàng có thích hợp để trở thành người đứng đầu hậu cung hay . Nhưng qua tháng thuyền, trải qua lo lắng, việc này vẫn thể nóng vội.

      Hậu cung, các loại quan hệ bên trong vẫn dựa vào cân bằng, liên quan mật thiết với việc triều đình, rút dây động rừng. Hãy chờ xem, lần này ta vừa thay đổi bố cục trong hậu cung, triều đình, những người đó tất có dị động. Ta chờ xem hồi trò hay.

      biết từ lúc nào, thừa dịp ta thất thần chú ý cái, A Nam ăn hết phân nửa cái bánh ngọt trong tay ta. Nàng nghiêng đầu, cũng thèm liếc mắt cái, quan tâm đến hoàng đế là ta đây rối rắm, hao tơn tinh thần. Giống như bánh ngọt mới là vận mệnh, sinh tử của nàng. Ta cuống quít thu tay lại, lấy miếng bánh còn lại ra xa miệng của nàng, bất mãn ồn ào, "A Nam! Nàng ăn đông ăn tây cũng nghĩ đến trẫm sao?"

      A Nam ngây ngốc ngẩng đầu nhìn ta, khóe miệng vẫn còn dính vụn bánh. Quả nhiên, gặp thứ nàng thích, tập trung tinh thần ăn uống liền nhớ ta!

      Ta nhìn miếng bánh còn dư trong, chút nghĩ ngợi, lấy tốc độ nhanh nhất, gió cuốn mây tan, nhét tất cả vào trong miệng mình.

      "Hoàng Thượng, người ăn chậm chút", A Nam nhã thanh nhã khí khuyên ta.

      " chậm được, trẫm miệng rất lớn!", ta lập tức trả thù nàng.

      ~~~~~~~~~

      lần nữa ta lại về tới đế kinh của ta, lúc này vào cuối thu, cây cối ở Lạc Kinh điêu linh, xa xa nhìn lại, Lạc Kinh mảnh xơ xác tiêu điều. Trích Tinh Các u ám ở nơi nào, từ xa cũng có thể nhìn thấy hình dáng của nó, cơ hồ đây trở thành nơi quái dị dơ bẩn nhất dưới bầu trời Lạc Kinh.

      Xe ngựa qua Đồng Tước đài, ta nắm tay A Nam, trầm giọng với nàng, "A Nam, trẫm giam cầm nàng trong cung, nàng hãy xem nơi đây như là nhà của nàng".

      Ta nghe được tiếng A Nam trả lời, cung trang nặng nề, phiền phức người nàng, thoạt nhìn A Nam có tâm .

      Là ta làm cho nàng thành như vậy, cung trang lộng lẫy, là muốn làm cho nàng nổi bật khi trở về cung.

      Đáng tiếc, từ ngày nào đó khi ta cùng nàng tranh bánh ngọt, A Nam vẫn có chút rầu rĩ.

      Đương nhiên, ta biết, đó phải là vì ta ăn bánh ngọt của nàng, mà là vì sau khi ta ăn bánh ngọt, ta lại ăn luôn nàng.

      Ngày nào đó, ta cũng biết sao lại thế này, tranh đoạt bánh ngọt cùng nàng cũng thể thỏa mãn ta. Ta liếc mắt cái nhìn thấy khóe miệng A Nam vẫn còn dính vụn bánh, chút suy nghĩ, ta liền lại gần, giữ cằm A Nam, liếm lên khóe miệng nàng. Dưới đầu lưỡi của ta, phấn môi A Nam mềm mại, ngọt ngào, còn mang theo mùi hương thơm ngát. Lần này, luồng khí nóng rực xông lên não ta, ta đắn đo, nên dừng ở cánh môi nàng hay tiến sâu hơn nữa.

      A Nam vô lực, ở trong lòng ta chỉ ô ô hai tiếng.

      Cuối cùng, ta kiềm chế được chính mình, đầu lưỡi liền vào theo khe hở phát ra thanh ô ô kia. Đầu lưỡi ta xẹt qua hàm răng nàng, lập tức chìm vào khối ấm áp ôn nhu. Ta sớm vất bỏ rụt rè ban đầu, đầu lưỡi di chuyển khắp nơi tìm mật nước ngọt ngào. Mỗi nơi qua, hương vị ngọt ngào kia đều bị ta hút hết. Cuối cùng chỉ còn cái lưỡi thơm tho ngừng trốn tránh kia, người tiến, người lui.

      Ta cảm giác được A Nam muốn chống cự, còn muốn kêu cứu. Nhưng nàng càng như thế, trong lòng ta lại càng gấp. lòng thầm nghĩ đem ý muốn cự tuyệt của nàng bóp chết từ trong trứng nước. Ta ngăn chặn hô hấp của nàng, bao vây thân thể của nàng. Ta càng dùng sức hút cánh môi mềm mại kia, thừa dịp nàng đau đến hít vào, lần nữa ta xâm chiếm khuôn miệng nhắn của nàng. Cánh môi cùng cánh môi dây dưa, đầu lưỡi ta gắt gao cuốn lấy đầu lưỡi của A Nam. Đem thanh của nàng chặn lại, nuốt hết vào trong cổ họng.

      Ta hút, đoạt lấy, muốn nuốt tất cả ngọt ngào của A Nam. Hai tay của ta tự giác dùng sức, kéo thân thể gầy gò của A Nam, gắt gao ôm chặt vào trong lòng ta. Trong lúc đó, ý niệm chợt lóe lên, ta muốn nàng.

      thế giới này, ai cũng có thể bỏ rơi ta, nhưng chỉ có A Nam là thể.
      biết từ khi nào, hô hấp của A Nam trở nên yếu hẳn, bàn tay bé vốn dùng sức bắt lấy vạt áo của ta, lại chậm rãi buông ra, dựa vào cơ thể ta.
      Ta đột nhiên bừng tỉnh, buông nàng ra. Thân thể A Nam theo cánh tay của ta, mềm nhũn trượt xuống nhuyễn tháp. Mắt nàng mở to nhìn ta, tiếp theo hàng mi bắt đầu run rẩy.

      Nàng khóc, tuy rằng ta nhìn thấy trong ánh mắt của nàng tràn đầy ủy khuất, nhưng nàng cũng chỉ nhàng cắn đôi môi có chút sưng đỏ, liều mạng chịu đựng. Thân thể gầy dưới thân ta co thành đoàn.

      Ta ngơ ngác ngồi ở bên người nàng, hơn nữa ngày mới được câu, "A Nam còn trẫm muốn cái gì cũng đều cho trẫm, vừa rồi nàng lại giữ lời hứa!". Ta nhịn được vạch trần nàng, nàng những lời này lúc hai người chúng ta đều bị thương.

      Có lúc, ta cảm thấy mình rất vô lại.

      A Nam chắc là tức giận. Lúc này, nàng ngồi bên người ta, mặc kệ ta vẫn lôi kéo tay nàng, tay nàng, tâm nàng cũng là mảnh lạnh lẽo. Xe ngựa đến cửa cung, cánh cổng đen nặng nề, cao lớn đập vào mắt ta. tại, dù ta có muốn cái gì nữa đều chậm. Bất luận A Nam chuẩn bị sẵn sàng hay chưa, chúng ta cũng hồi cung.

      Cửa cung mở ra, ta dùng sức nhéo nhéo tay A Nam, dẫn đầu xuống xe, sau đó về phía trước. A Nam cũng xuống xe, tay nàng ôm lô giữ ấm, chậm rãi theo phía sau ta.

      Ta từng bước từng bước qua cửa cung, đem khí trầm lặng ảm đạm hoàn toàn phóng ra. Cuối cùng, ta tới cửa cung Trường Nhạc. Lúc cửa được mở ra, đập vào mắt ta là tràng diện nghênh đón của tất cả nữ nhân trong hậu cung. Lấy Phùng Yên Nhi cầm đầu, các nàng đồng loạt quỳ xuống, "Cung nghênh thánh giá hồi cung, Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế". Thanh hoặc ngọt ngào hoặc triền miên, hòa cùng chỗ tạo thành mảnh ồn ào.

      Ba ngàn giai lệ, hồng hương thúy hạnh, làm ta hoa cả mắt. Trong số đó ta vẫn thấy được Phùng Yên Nhi. Nhưng phá lệ, hôm nay nàng ta ăn mặc thân áo váy đơn giản, đứng trước mặt mọi người.

      Ánh mắt ta cố gắng lướt qua nàng ta, nhìn hàng đầu người trước mắt, hơn nửa ngày mới phun ra hai chữ: "Bình thân".

      Hết chương 43
      Halong-ngoc, Trâuthuyt thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 44

      Sau khi ta cho bình thân lúc lâu, cũng thấy người nào đứng lên. Trong đám người, vốn dĩ có người rục rịch định đứng lên, nhưng vừa thấy người khác động cũng rất nhanh lại quỳ xuống lần nữa. Ta chú ý tới có vài người thỉnh thoảng lại liếc nhìn Phùng Yên Nhi.

      Lòng ta thấy rất bực bội, khỏi nhíu mày.

      Lúc này, Tiễn Bảo Bảo dẫn đầu đứng lên, cười tủm tỉm câu, "Thái hậu ở trong cung chờ Hoàng Thượng lâu. Tuy các tỷ muội đều nhớ nhung muốn nhìn Hoàng Thượng lâu hơn mộ chút, nhưng như vậy lại làm cho thái hậu nóng lòng hơn".

      Có nàng ta dẫn đầu, những người mới lục tục đứng lên.

      Chỉ có Phùng Yên Nhi vẫn bất động. Nàng ta ngược lại phủ phục xuống, "Thỉnh Hoàng Thượng xử phạt nô tì".

      Ta trầm mặt, liếc nàng ta cái, trước mặt rất nhiều người mặt, dùng loại giọng điệu lạnh nhạt hỏi, "Phùng Thục phi có tội gì? Sao lại muốn tự trách phạt mình?".

      Trời thu xơ xác tiêu điều, từng cơn gió thổi qua làm lòng người lạnh xuống. Cứ như vậy mà ở bên ngoài chuyện, làm cho người ta có chút kiên nhẫn. Huống hồ Phùng Yên Nhi vốn là mỹ nhân, mặc y phục vải bố đơn giản nhưng mặt lại tầng son phấn, so với sắc trời ám bụi còn tươi tắn hơn, chỉ cần nhìn lướt qua cũng biết là có bao nhiêu thành ý, dường như cố làm ra vẻ đáng thương.

      Phùng Yên Nhi quỳ rạp mặt đất, hai vai hơi run run, "Hoàng Thượng, nô tì có tam đại sai, cái sai thứ nhất là biết chăm sóc chính mình để đến nỗi mang bệnh, thể bồi Hoàng Thượng xa; cái sai thứ hai là chưa làm tròn trách nhiệm quản lý hậu cung, thấy bộ mặt của Hà Tử Ngư; cái sai thứ ba là quản được người nhà của thần thiếp, mới có thể để cho biểu ca Quý Khang của thiếp làm ra chuyện thương thiên hại lý như vậy, làm nhục môn quy". Phùng Yên Nhi từng chữ từng chữ rất ràng, phá lệ thận trọng. Sau khi xong, vẫn ngẩng đầu lên, chỉ phủ phục mặt đất, phát ra tiếng nức nở rất .

      Nếu là trước kia, nhìn thấy nàng ta mảnh mai, yếu đuối, bộ dạng bất lực như vậy, ta nhất định đối với nàng ta thương tiếc gấp bội. Nhưng tại...

      Ta nghiêm mặt lại, "Ngươi biết sai, ta cũng đành lòng trách phạt ngươi quá nặng. Nhưng ngươi là người đứng đầu hậu cung, vốn nên làm gương cho kẻ dưới. Nữ tử chi đức, nghi thất nghi gia, gia đều xử lý tốt, làm sao có thể làm mẫu nghi thiên hạ. Như vậy , ngươi cũng sao kinh thư vì mẫu hậu cầu phúc ".

      Ta cũng cho Phùng Yên Nhi đứng lên, liền trực tiếp qua nàng ta.

      Tiễn Bảo Bảo liền đuổi theo bên người ta, nàng ta còn hướng Phùng Yên Nhi nở nụ cười chế giễu, dẫn đầu chúng tần phi hậu cung theo sau.

      ~~~~~~~~~~

      Sau khi hồi cung, ta còn rất nhiều chuyện phải xử lý, rồi lại tiếp đống người ân cần thăm hỏi.

      Chuyện của Hà chiêu nghi truyền khắp hậu cung. Sau khi hồi cung, nàng ta vẫn bị giam lỏng trong cung của mình chờ xử lý. ai nhìn thấy nàng ta, gần nửa người bên cạnh nàng ta, hoặc bị giết hoặc bị giam giữ. cung điện ồn ào náo nhiệt bỗng chốc ảm đạm xuống.

      Phùng Yên Nhi cũng ra khỏi cửa. Nghe là thân thể tốt. Ta còn lạ gì nàng ta, đó là bởi vì ngày đầu tiên ta trở về giữ lại mặt mũi cho nàng ta. Hậu cung là như thế, mọi người phải xem sắc mặt của ta mà làm việc, việc ta lạnh nhạt đối với Phùng Yên Nhi mà , giống như trực tiếp đánh vào mặt nàng ta cái.

      Nhưng ở chỗ A Nam và Tiễn Bảo Bảo lại vô cùng náo nhiệt, nghe mỗi ngày người đến bái phỏng xếp thành hàng.

      Điều làm cho ta vui mừng chính là, ngày đầu tiên trở về, A Nam liền bái phỏng Phùng Yên Nhi cùng Tiễn Bảo Bảo. Còn tặng mỗi người đặc sản mang về từ Giang Nam. Có thể thấy được A Nam thực ngoan. Lời của ta, nàng vẫn nhớ kỹ.

      Chờ nàng bái phỏng lượt những tần phi có chút địa vị trong cung xong, ta liền hạ chỉ phong nàng làm Hiền phi, như vậy cũng có người nào cảm thấy quá đỗi kinh ngạc.

      Ngày A Nam được phong làm Hiền phi, ta cũng chỉ ban đạo thánh chỉ, cũng có đại lễ trang nghiêm gì. Những từ ngữ như ca ngợi nàng hiền đức đều là ta tùy tiện nghĩ ra. Chứ với tính tình kia của A Nam, ta còn biết hình dung như thế nào cho tốt nữa. Cho nên liền nghĩ ra mấy từ dễ nghe. Bởi vì có lý do vô cùng thuyết phục đó là nàng có công cứu mạng ta, nên trong triều có người nào phản đối.

      Ta cũng thuận tiện ban thưởng cho cung nữ A Qua kia – người luôn ở bên cạnh A Nam. Như vậy cũng là loại thái độ biểu lộ ân sủng.

      Nghe , A Nam rất ra dáng khi các tần phi khác đến chúc mừng, đáng tiếc ta có thời gian tới xem.

      Đồng thời cùng với A Nam, ta cũng phong cho Tiễn Bảo Bảo làm chiêu nghi, thay thế vị trí của Hà Tử Ngư. Về phần Hà Tử Ngư để nàng ta đến cung điện cũ hẻo lánh, tùy ý mẫu hậu định đoạt. Ta cũng hỏi đến.

      Mấy ngày nay, việc ta bận rộn nhất là xử lý vụ án của lão Cửu, việc áp giải xảy ra chút vấn đề nhưng cũng phải là việc gì lớn. Nhất thời ta cũng rảnh tay để quản mấy việc trong hậu cung. Chỉ có việc làm ta vui mừng, đó là bụng của Lâm mỹ nhân ngày càng lớn, con của ta lại trưởng thành ít.

      Ngày qua ngày bận rộn với công , chờ đến lúc ta có chút thời gian rảnh, mới phát Lạc Kinh vào những ngày cuối cùng của mùa thu.

      Chạng vạng, ta từ Càn Nguyên điện ra, đập vào mắt là cảnh lá phong nhiễm đỏ khoảng trời. Ta nghĩ tới A Nam, từ lúc đường trở về có chút giận dỗi với ta, nhiều ngày, ngay cả nhìn nàng cũng chưa từng đến nhìn ta lần. Ta chỉ gặp nàng lần trong ngày sắc phong Hiền phi. Mà nàng cũng chỉ hướng ta dập đầu cái, xem như tạ ân, rằng với ta câu.

      Từ trong xương, A Nam cũng có chút tính tình của công chúa, kiêu ngạo dễ dàng cúi đầu trước người khác, ngay cả ta cũng ngoại lệ.

      Ta đạp lá vàng thứ thớt, dọc theo Vĩnh Hạng cung đến Trường Tín cung. Lần này, ta ra hiệu bằng mắt trước, cho tiểu thái giám Trường Tín cung kinh động đến A Nam. Bước qua cửa, liếc mắt cái liền nhìn thấy mảnh vàng úa ở Trường Tín cung, hoa cúc sắp tàn, tà tà ngả rạp mặt đất, dưới chân toàn lá vàng, cũng có người nào quét dọn.

      Thái giám trong cung thấy ta, hành lễ xong liền ra hiệu chỉ vào cái cây ở trong cung. Lúc này, ta mới thấy A Nam, nàng mặc thân cung trang xanh thẫm, nằm nhuyễn tháp dưới tàng cây. Trong tay nàng cầm tờ giấy, chăm chú nhìn cái gì đó. Dung mạo cùng hương khí kết hợp với tiếng chim sẻ cây, làm cho cung trang màu xanh thẫm người A Nam cũng nhiễm tầng sắc màu mùa thu.

      Ta cảm thấy A Nam có vẻ đăm chiêu, mi mục hơi nhíu lại, tú lệ tuyệt luân, trong lòng bất giác nhảy dựng lên, lại có chuyện gì làm cho A Nam lo lắng?

      Bên cạnh A Nam vẫn là cung nữ A Qua kia, lúc này nàng ta thấy ta, lập tức quỳ xuống, lớn tiếng hành lễ, "Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"

      A Nam giật mình, rất nhanh liền ngẩng đầu lên, trong nháy mắt thu vẻ ưu phiền mặt, tĩnh như nước, trong trẻo như sương. Chỉ thoáng, đem mùa thu ảm đạm xóa bỏ. Tay nàng hơi động, gấp tờ giấy kia lại rồi thu vào trong tay áo rộng thùng thình của nàng.

      "Thần thiếp biết Hoàng Thượng giá lâm, có từ xa tiếp đón, xin Hoàng Thượng thứ tội", nàng vừa , vừa đứng lên, muốn hướng ta hành lễ.

      Ta nâng cánh tay của nàng lên, "Quên ".

      Ta nhìn khắp mọi nơi, ra vẻ thoải mái hỏi, "A Nam, sao nàng cho người quét hết lá vàng úa trong Vĩnh Hạng cung , bỏ mấy chậu hoa cúc sắp tàn đó luôn?"

      A Nam bây giờ mới ngẩng đầu lên nhìn ta, " cần. Thiếp cảm thấy chúng nó vẫn còn cơ hội sống sót, muốn cứ như vậy mà vứt bỏ chúng". Khi nàng như vậy, khuôn mặt nhắn là biểu tình cương quyết, làn da tuyết trắng hơi ửng đỏ trong ánh nắng hoàng hôn.

      Ta đưa tay lên, nhàng xoa mặt nàng, " cho nàng tin tức tốt, chiếu thư truyền Đặng Vân vào kinh sắp đến Đặng gia. Vì để đưa chiếu thư đến tay nhanh chút, trẫm xuất vài con khoái mã".

      A Nam có chút kinh ngạc, "Việc này sao lại gấp như thế?"

      Ta cười, "Nếu gấp, ta sợ lại bị bệnh tương tư", ta lời này chỉ là vui đùa. Nguyên nhân chân chính là Phùng Ký muốn chọn Binh Bộ thượng thư mới. Ta biết, dù cho Đặng Vân có đến đây cũng đảm đương nổi chức Binh Bộ thượng thư, nhưng ta có thể sắp xếp vào nơi mấu chốt, giúp ta quan sát những người đó. Lúc này, hai nhi tử của Phùng gia tích cực tạo dựng mối quan hệ với những người khác, công tử Phùng gia ngày nào cũng tham gia yến hội trong Lạc Kinh.

      Xem ra, Phùng Ký vội vã chuẩn bị hậu thuẫn.

      A Nam nghiêng đầu chút, "Hai ngày nay, thân thể Thục phi tốt, nhiều ngày thỉnh an mẫu hậu. Thiếp thăm nàng, nhưng cũng gặp được"

      "Sao lại như thế nào?", ta có chút kiên nhẫn.

      "Hôm nay, nàng thỉnh cầu mẫu hậu, muốn cho nữ quyến trong nhà đến thăm nàng", khóe miệng A Nam hơi nhếch lên, mỉm cười , "Mẫu hậu chuẩn tấu".

      "Đến đến ", ta cho là đúng, "Nếu mẫu hậu đồng ý cứ như vậy ".

      Ánh mắt A Nam vòng vo chuyển động, "Nghe , lần này là muội tử của Phùng Thục phi tiến cung. biết là Lục tiểu thư hay là Bát tiểu thư tới?", A Nam nhức đầu .

      Ánh mắt nàng nhìn ta dường như có ý tốt. Ánh mắt kia ràng rất giảo hoạt, có chút ý tứ chê cười nhìn ta. Tại thời điểm này rồi mà nàng còn bộ dáng vui sướng khi người gặp họa. Chẳng lẽ nàng chút cũng nghĩ tới loại tình này rất có tính uy hiếp đối với nàng sao? Nàng đúng là tuyệt để ý ta.

      Ta hắc hắc nở nụ cười, cố làm cho tiếng phát ra có chút mơ màng, du hoặc, "Bộ dạng Phùng Thục phi tuyệt sắc, nàng lại còn có muội tử! biết muội muội kia bộ dạng như thế nào?"

      "Chắc cũng là giai nhân tuyệt sắc", A Nam khẳng định , "Trước kia cũng chưa từng nghe Phùng gia có nhiều nữ nhi như vậy. Người ta lặng lẽ dưỡng trong khuê phòng, nếu phải là trang tuyệt sắc, làm gì phải cất giấu kĩ như thế, sợ người người tranh giành sao?"

      Ta giật mình, đột nhiên hiểu được. Cái gì mà tiến cung thăm hỏi, đại khái là đưa mỹ nữ đến triển lãm trước mặt ta. Cũng giống như Phùng Yên Nhi mười lăm tuổi năm ấy.

      Lần này, ta nhanh chóng kéo A Nam vào trong lòng ta, chỉ nhéo nhéo mặt của nàng, còn cố ý nhéo hai cái bên eo nàng. "Nếu nàng sợ trẫm bị người khác cướp cứ việc thẳng, cần phải bóng gió như vậy đâu".

      A Nam tức thời nghẹn lời.

      Ta biết A Nam còn có thích ta, ta cũng đoán trong lòng nàng sợ là còn có người khác, nhưng sau thời gian dài ở chung với nàng, ta rút ra kinh nghiệm xương máu, cảm thấy khi chúng ta ở bên nhau vẫn còn thiếu thiếu cái gì đó. Ta tuy có vội, nhưng ta chờ đợi A Nam. Có lẽ nàng vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để ở bên cạnh ta. Đây chỉ là suy đoán của ta, ta sâu giấu dưới đáy lòng, vĩnh viễn ra. Ta thừa nhận, là ta dám , nhưng như vậy có làm sao. tại, A Nam vẫn ở bên ta, ta tin có người nào có thể cướp nàng khỏi tay ta.

      "Vừa rồi trẫm với nàng chuyện thứ nhất", ta , nhìn khuôn mặt dễ thương của A Nam, " tại trẫm còn chuyện thứ hai muốn ...", ta cố ý kéo dài thanh.

      Quả nhiên, A Nam lập tức khẩn trương, nàng nắm chặt tay áo của ta, ánh mắt mở to, bộ dạng có chút chờ mong, "Hoàng Thượng muốn cái gì?"

      Tay của ta ở phía sau lặng lẽ hướng vào tay áo của nàng, bất động thanh sắc tìm thấy tờ giấy vừa nãy nàng giấu , ta cầm lấy nó, rút tay ra, bỏ vài đai lưng của minh, mặt ta cố gắng lên biểu tình vô lại, "A Nam, nàng pha cho ta ly trà bổ thận, bổ huyết của phương Nam rồi trẫm cho nàng nghe".

      A Nam trợn trừng mắt, nể tình nhìn ta. Cái mũi nho nhăn lại, hiển nhiên là thực bất mãn đối với ta.

      "Nhanh nào!", ta thúc giục nàng.

      Nàng bất đắc dĩ rời pha trà.

      Ta cười tiếng, ai bảo A Nam có công phu, cái này nàng đấu lại ta!

      Ta làm bộ bước thong thả, thanh thản tiêu sái đến bên kia, làm bộ chăm chú nhìn thảo dược, quay lưng lại với cung nữ A Qua ngốc nghếch nhưng ánh mắt luôn sắc bén kia, vụng trộm nhìn thoáng qua tờ giấy. Rất kỳ quái, tờ giấy chỉ có bốn chữ "Cùng huyền cùng múa". Cái này có cái gì đáng giá mà A Nam lại chuyên chú nhìn chằm chằm như vậy ? Bất quá, những chữ này cũng đâm vào mắt người, hào sảng phóng khoáng lại mang theo chút nhã ý, đúng là có ý có cảnh.

      Ta nhanh chóng gấp tờ giấy lại, đem nhét vào đai lưng.

      A Nam vừa vặn đem trà ra, mặt biểu tức giận, giống như muốn phát hỏa. Căm giận đem ly trà nhét vào tay ta.

      "Tẩm bổ? Tráng dương?", ta hỏi nàng.

      A Nam lời nào, cánh môi mỏng manh mím thành đường, mặt bày ra biểu tình " muốn chuyện"

      "A Nam uống trước ngụm thử xem", ta cười nhạo, tay cầm ly trà, tay tiến lại gần tay áo của nàng. Tờ giấy kia lại vô thanh vô thức trở về trong tay áo A Nam.

      A Nam bị ta kéo vào trong lòng, nhưng nàng quật cường xoay mặt , "Trà bổ dường của nam nhân, nữ nhân sao có thể uống loạn? Nếu Hoàng Thượng tin thiếp, có thể đổ , cần uống!"

      Ta cười hắc hắc, hơi uống hết ly trà. Sau đó cúi xuống, ở bên tai của A Nam liếm vành tai nàng cái, "Chuyện thứ hai chính là, đêm nay ta muốn lật thẻ bài của A Nam".

      Hết chương 44
      Halong-ngoc, Trâuthuyt thích bài này.

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 45

      Mặt trời lặn ở phía tây, từng đám mây vàng kim bầu trời cũng chỉ còn lại chút ánh sáng yếu ớt. Như Ý sớm thắp đèn trong phòng, Hoa thái y ở phía sau rút cái ngâm châm cuối cùng lưng ta, sau đó chậm rãi duỗi thẳng thắt lưng, thở phào cái, "Lần này Hoàng Thượng bị bệnh, độc trong cơ thể cũng bị tiêu trừ gần hết. Xem như trong họa có phúc. Hôm nay là lần trị liệu cuối cùng, sau này cũng cần châm cứu nữa, chỉ cần uống thêm vài thang thuốc nữa".

      Nửa thân ta để trần, tiện cho Hoa thái y châm cứu, lúc này Như Ý lên mặc áo vào cho ta.

      Ta có chút do dự, nhìn Hoa thái y, "Còn Sở Hiền phi sao? Thân thể của nàng..."

      Hoa thái y vừa thu châm vào hộp, vừa chậm rãi , "Sở Hiền phi cũng hiểu được dược lý, lần này lão phu xem qua, độc của nàng cũng còn đáng lo, nhưng cơ thể suy nhược mới đáng lo ngại nhất. Đây là bệnh căn tích lại qua nhiều năm, phải sớm chiều có thể dễ dàng chữa khỏi".

      "Tại sao có thể như vậy!", ta có chút chột dạ. Ba năm nay, A Nam ở bên người ta, dường như cũng trải qua ngày tốt nào, đây mới chính là nguyên nhân bệnh căn của nàng tồn tại.

      Quả nhiên, Hoa thái y thở dài lắc đầu phen, cũng trả lời ta, chỉ : "Việc này thể cấp bách, năm bệnh căn, mười năm điều dưỡng".

      Nếu vậy tính ra phải cần tới ba mươi năm sao? Nghe Hoa thái y mà lòng ta trùng xuống.

      phải ta chờ A Nam ba mươi năm, ta đoán cho dù ba mươi năm trôi qua, A Nam ở tuổi trung niên vẫn còn rất mĩ mạo, mà ta... Ta chỉ sợ chính mình cũng còn đủ ba mươi năm.

      Ta trầm ngâm, cuối cùng vẫn mở miệng, "Theo như Hoa thái y, nếu Sở Hiền phi mang thai..."

      Tời giấy vừa nãy trong tay A nam, làm cho ta thể lo lắng. Phải biết rằng, mới vừa rồi ta nhận được mật báo, ta có thể hiểu được những gì viết tờ giấy kia. Đệ đệ của A Nam, trong tên có chữ "Huyền". tìm được đứa kia, mà hiển nhiên, A Nam biết tin này trước ta.

      Ván cờ Đại Triệu sắp tới điểm mấu chốt, ta thể buông tay.

      Nghe ta vậy, Hoa thái y mới ngẩng đầu lên, còn liếc mắt nhìn ta cái, giống như mới hiểu được ý tứ của ta, lại nhíu mày nghĩ, "Việc mang thai, hơn phân nửa còn phải xem tạo hóa. Nếu lúc này Sở Hiền phi mang thai, chỉ sợ chính nàng chống đỡ nổi".

      Lời vừa ra, tâm của ta giống như bị người khác dùng dao đâm vào. Ta vẫn biết thân thể A Nam tốt lại gầy gò, nhưng trong lòng ta luôn có tia hy vọng. Nay nghe Hoa thái y như vậy, ta liền cảm thấy, trong căn phòng chút ánh sáng nào.

      Đoán chừng Hoa thái y nhìn ra tâm của ta, vuốt vuốt chòm rây hoa râm của , "Cũng may thân thể Lâm mỹ nhân được điều dưỡng rất tốt, Hoàng Thượng sợ có tử tức" (con trai nối dõi)

      Ánh nến trong phòng nhảy nhót, tâm của ta lại run lên.

      Ta biết, ta sắp hai mươi lăm tuổi, thành thân cũng nhiều năm, nếu ấn
      theo lẽ thường, ta có nhiều nữ nhân như vậy hài tử cũng phải thành đàn. Nhưng là: dưới gối của ta có lấy nhi tử. Ta cũng biết, việc này làm cho mẫu hậu rất lo lắng, thường xuyên kêu Thái Y Viện bốc thuốc, rồi lại chọn nữ nhân cho ta.

      Nhưng có làm bao nhiêu việc cũng vô dụng, ai có thể giúp ta.

      Ta là hoàng đế, dù sao cũng phải có con nối dõi mới có thể yên tâm. Con ta cũng cần nhiều, chỉ cần có hai tiểu tử đáng , ta cũng rất thỏa mãn. Có lẽ đúng là số mệnh trêu ngươi, Phùng Yên Nhi thể sinh dục, thân thể A Nam lại như thế này.

      biết từ khi nào, Như Ý ra ngoài, đem cái khay bên có để mộc bài tiến vào. Có tất cả tên các tần phi trong cung. Bởi vì Phùng Yên Nhi cáo bệnh, nên mộc bài của A Nam ở ngay phía cùng.

      Ta ngây ngốc nhìn bài tử, có chút chần chờ.

      Lúc này, Hoa thái y thu dọn xong hòm thuốc của , cũng ở bên xem. thấy ta ngẩn người, ở bên hắc hắc hai tiếng, "Hợp Lưỡng Nghi chi để ý, câu Ngũ Hành chi sổ (2 câu này k hiểu http://***************.com/images/smilies/icon_think.gif http://***************.com/images/smilies/icon_cry.gif ), cũng là nhân chi thường tình. Thân thể có thể điều dưỡng". xong, xách cái hòm thuốc lên vai, hướng ta tùy ý hành lễ, bước ra ngoài.

      vừa , ta nhanh tay lật mộc bài có tên A Nam.

      "Trẫm quyết định bắt đầu, A Nam quyết định kết cục", ta cười khổ với Như Ý đứng ở bên cạnh.

      Lần này, Trường Tín cung chuẩn bị rất chu đáo, cung nữ thái giám trong cung so với chủ nhân của bọn họ còn muốn hưng phấn hơn. Bọn họ sớm chờ ở cửa, thấy ta nhất tề thi lễ.

      Ta nhìn thấy bọn họ như vậy, cũng có chút hưng phấn chờ mong.

      Trong phòng A Nam, ánh đèn sáng tỏ, hiển nhiên là đốt rất nhiều đèn.

      Ta như bay, cũng biết vì sao lại đặc biệt sốt ruột, sải vài bước qua bậc thang. Lúc này phía chân trời vẫn còn vài tia sáng, thời gian vẫn còn sớm.

      A Nam, tiểu nha đầu này rất thích dùng dược. Nghĩ như vậy, ta còn có chút chột dạ. A Nam ràng thích ta, nàng có thể hay ...

      "A Nam?", ta gọi tiếng.

      A Nam lên tiếng trả lời.

      Hoàn hảo, A Nam vẫn mặc kiện cung trang xanh thẫm vừa rồi, cũng biểu thần sắc do dự bất khoái mặt, có chăng cũng chỉ là chút tự nguyện, nhưng được nàng che giấu rất nhanh. Lúc chạng vạng, khi ta với nàng là ta muốn chọn bài tử của nàng, nàng còn có vẻ có chút kinh hách cùng kích động, nhưng đến lúc này tất cả đều thu liễm lại hết.

      Ta nhếch miệng cười, "Lần này, A Nam dùng huân hương gì, làm cho trẫm ngủ luôn chứ?"

      Ánh mắt A Nam hướng ta lóe lên, trốn tránh. Nàng cũng lên tiếng.

      Ta bước qua cửa, quả nhiên, nhìn thấy gian bên ngoài đốt hương, đỉnh cái lư hương tinh xảo từng làn khói trắng tỏa ra, khung cảnh có chút mờ ảo. Ta liếc mắt cái, án để đầy văn phòng tứ bảo, hai bên là hai cái bình lớn màu xanh ngọc, hoa văn chạm trổ tinh xảo, trong đó cắm hoa mà cắm đầy cuộn tranh dài... Ta nhịn được, nở nụ cười, "A Nam, là phong nhã nha!"

      A Nam lại cúi đầu cắn môi, ngón tay cũng tự giác nắm ngọc bội bên hông.

      Ta nâng khuôn mặt phấn nộn của A Nam lên, bắt buộc ánh mắt ngập nước kia nhìn vào ta, "Trẫm hôm nay muốn làm chuyện phong nhã , chính là muốn ăn bánh ngọt. Đáng tiếc lại có…"

      A Nam càng được tự nhiên.

      Ta hôn lên môi nàng như chuồn chuồn lướt nước. Xong rồi mới buông nàng ra.

      "Trẫm thô lỗ giống trước. Trẫm chờ A Nam nguyện ý".

      Hôm nay đến đây, ta hạ quyết tâm, A Nam mười bảy tuổi, tuy lớn, nhưng cũng coi là .

      "A Nam, cần pha trà", ta gọi A Nam lại, nàng muốn rời để trốn tránh.

      Nàng quay đầu, nhìn ta, "Hoàng Thượng cần ngờ vực vô căn cứ", A Nam lộ ra bộ dạng con thỏ , nở nụ cười, "Chuyện thiếp đáp ứng Hoàng Thượng, thiếp nhất định làm được, nếu Hoàng Thượng muốn, A Nam bao giờ từ chối Hoàng Thượng. Mới có loại trà tốt, trà cúc phơi sương, mùi thơm ngát".

      Ta làm bộ nghe thấy những gì tiểu nha đầu này , hướng ra phía ngoài vỗ vỗ tay.

      Người ta mang đến, nghe lệnh lập tức tiến vào. Theo ta chỉ đạo, tất cả đồ vật bàn của A Nam đều được để gọn vào bên. Tiếp theo liền bày bát đũa và cả rượu.

      Như Ý lên, đem cái nồi đất đặ lên bàn.

      "Đến đây, xem ta đem tới cái gì!"

      Ta cười kéo A Nam qua, hai người chúng ta sóng vai ngồi xuống.

      Như Ý lên, mở nắp nồi ra, mùi thơm của gà hầm nhân sâm liền át mùi huân hương trong phòng, khiến cho người ta phải chảy nước miếng vì thèm ăn. tại, ta cũng học được thế nào là sát phong cảnh rồi.

      Ta lấy bình rượu qua, tự mình rót cho A Nam chén, rượu hoa quế rất tốt cho cơ thể, tỏa hương thơm ngào ngạt, "A Nam, từ hôm nay trở , nàng phải dưỡng tốt thân thể, chuẩn bị sinh nhi tử cho ta", ta dừng chút lại bổ sung, "Đương nhiên, nữ nhi cũng tốt, tốt nhất là sinh vài hài tử, có nam có nữ".

      A Nam ngây ngốc ngồi ở bên người ta. hồi lâu mới nghe ta cái gì.

      "Lâm mỹ nhân..."

      "Lâm mỹ nhân là Lâm mỹ nhân, nàng là nàng!", ta , "Ta muốn nàng sinh hài tử cho ta".

      Ta đưa rượu cho A Nam uống, sau đó gắp gà ra chén cho nàng, đây đều là vì tốt cho A Nam. Hoa thái y cũng thân thể A Nam suy nhược, ta phải bồi dưỡng cho nàng tốt.

      Đợi cho trăng lên cao, mặt A Nam cũng nhiễm hai rặng mây đỏ.

      Đến lúc này, ta cũng lên lời, liền đưa tay ra kéo A Nam vào lòng. Để cho nàng ngồi đùi ta.

      A Nam mềm nhũn, dụi đầu vào ta, thân thể gầy gò, cơ hồ có bao nhiêu thịt.

      Ta biết chính mình cũng có chút ngà ngà say, quản được chính mình. Ta dùng môi miết qua miết lại tóc mai của nàng, "A Nam, ta thể để nàng . Nàng hẳn là hiểu được", đầu óc ta vẫn thập phần thanh tỉnh.

      Trong lòng ta, A Nam lại ân tiếng. Có thể nghe được thanh bất đắc dĩ trong đó.

      Trải qua lần nam tuần này, ta mới biết được, Đại Triệu mà phụ hoàng giao lại cho ta có bộ dạng như thế nào. Vương triều vừa mới thống nhất hai miền Nam Bắc, cũng giống như trẻ sơ sinh, chút gió táp mưa sa cũng khó có thể chịu được, chết non là điều tất yếu. Đây là vương triều cần che chở, nhưng nếu chỉ có mình ta đủ, cần phải có người thích hợp cùng ta chung tay góp sức.

      Ta ôm A Nam trong lòng, mới cảm thấy có chút an tâm.

      Cách lớp quần áo, ta nhàng vuốt bả vai mượt mà của A Nam, "Trẫm biết, ngươi kỳ A Nam nàng chưa chuẩn bị tốt, trẫm cũng vậy. Nhưng thiên hạ này nhiều việc có thể thay đổi trong nháy mắt, nếu chờ chúng ta chuẩn bị tốt, chỉ sợ còn kịp nữa". Mũi của ta mấp máy, ngửi mùi hương phát ra từ những sợi tóc nhiễm mùi rượu hoa quế đầu A Nam, "Đương nhiên, nếu nàng muốn, cũng đừng miễn cưỡng chính mình, nàng có thể ngủ".

      khí trong phòng lúc này có chút nặng nề, nóng nực, có lẽ là do đóng hết cửa sổ.

      Ta thấy A Nam chút động tĩnh nào, liền thử thăm dò, "A Nam nàng cảm thấy cung trang người rất nặng sao? tại chỉ có hai người chúng ta", ta . đợi A Nam cho phép, ta nhàng kéo áo vai của nàng xuống. Bả vai của A Nam thập phần mượt mà nhắn, làn da non mềm trắng nõn, càng tỏa sáng dưới ánh nến vàng rực rỡ. Ta có chút gấp gáp,
      thở hổn hển, môi dán vào làn da đầu vai nàng.

      A Nam ở trong lòng ta "Nha" tiếng, giống như đột nhiên tỉnh lại. Nàng giãy giụa, miệng giọng , "Nước nóng để tắm ở nơi nào?". Cái đầu nho ngọ nguậy trong lòng ta, an phận đứng lên. Thoạt nhìn quả nàng có chút say, khuôn mặt nhắn phấn hồng, ánh mắt cũng có chút tan rã.

      Ta nhịn được, giọng cười rộ lên, "Ta gọi người chuẩn bị nước nóng, còn có cánh hoa Hải Đường cho nàng tắm".

      A Nam theo đà tuột khỏi tay ta chạy ra ngoài. Cái gì cũng , cứ thế mà chạy , chỉ chốc lát ta còn thấy bóng dáng nàng.

      Ta ngăn cản nàng.

      Ta cũng biết mình dụ dỗ nàng như vậy là tốt. Nhưng nếu như vậy, A Nam nhất định còn khẩn trương hơn nữa. Trước mắt xem ra vẫn có chút hiệu quả. Lúc này nhìn bộ dáng thẹn thùng của nàng, so với biểu cái gì cũng liên quan trước kia tốt hơn nhiều.

      Ta biết nữ nhân tắm rửa luôn rất lâu, cho nên ta cũng nóng nảy. Ta cũng tắm rửa sạch phen, sau đó chỉ mặc bộ áo lót màu vàng rồi chậm rãi trở về tẩm cung của A Nam. Quả nhiên A Nam vẫn chưa trở lại, có cung nữ dẫn ta vào phòng ngủ của nàng. Tất cả đều chuẩn bị tốt, đệm giường dùng màu hồng nhạt. Vừa làm cho người ta cảm thấy thoải mái mà lại quá mức nhiệt liệt.

      Ta ngồi xuống ở mép giường, tùy tay cầm lấy quyển sách bàn của A Nam.

      Lúc này, đêm khuya. Mặc dù ta đọc sách, nhưng chữ cũng vào đầu.

      "Hoàng Thượng!", biết khi nào A Nam trở lại. Đứng ở cạnh cửa nhìn ta, nàng mới tắm xong, chỉ mặc thân áo lót màu trắng, toàn thân đều tỏa ra mùi thơm của hoa hải đường.

      "A Nam", ta cũng đáp lại nàng tiếng.

      Sau khi nàng vào phòng, phía sau có người nhàng đóng cửa lại.

      Ta đứng lên, xốc lại đệm chăn. Sau đó quay đầu nhìn A Nam. Bề ngoài nhìn A Nam rất bình tĩnh, nhưng chân có chút được vững vàng, nàng nghiêng ngả lảo đảo tiêu sái đến bên giường, lại quay đầu nhìn ta, "Hôm nay Hoàng Thượng mặc màu đen".

      "Ừm, hôm nay mặc màu đen", ta . Đại khái chắc là ngày thường nàng luôn thấy ta mặc màu đen, đột nhiên hôm nay thấy ta mặc y phục màu vàng nên có điểm thích ứng.

      "Hoàng Thượng mặc y phục màu này dường như thay đổi rất nhiều", nàng , nàng thoáng lung lay ở trước mặt ta, đứng vững.

      Ta đỡ lấy nàng, "A Nam, nàng có muốn uống canh tỉnh rượu ?"

      " có việc gì", A Nam nắm lấy vạt áo trước ngực ta, ổn định thân thể, "Màu vàng, rất đẹp", nàng , " chừng Hoàng Thượng mặc màu đỏ cũng rất đẹp"

      Ta cười cười, "Có lẽ mặc càng đẹp hơn". Ta đỡ A Nam ngồi xuống giường, "Có muốn xem ?"

      Ta đợi nàng đồng ý, nhanh tay cởi bộ y phục màu vàng người ra, đầu tiên là áo, sau đó chính là quần. Việc này, xem như ta khá thành thục, gặp khó khăn gì.

      A Nam căn bản kịp phản đối, việc duy nhất nàng có thể làm chính là ngây ngốc mở to hai mắt nhìn ta.

      Hết chương 45
      Halong-ngoc, Trâuthuyt thích bài này.

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 46

      Ta sớm biết A Nam giống với người khác, nhưng nghĩ tới, ngay cả trong chuyện giường chiếu cũng cùng chí hướng với nữ nhân khác.

      Tình cảnh lúc này chính là như thế, đối mặt với nam nhân xích lõa, A Nam lại lặng lẽ mở to đôi mắt nhìn chằm chằm. Nàng đảo tròng mắt vòng vòng, còn quên chuyển động mắt đảo xuống thắt lưng của ta... Chờ nàng đem ta nhìn hết lượt từ xuống, lúc này mới lên tiếng "Ách" cái.

      Ta thực thất vọng, tiếng này nghe qua giống tán thưởng, cũng giống khinh bỉ. Giống như nghe nàng rằng: Ta biết! ra là như vậy. Nàng nhìn ta giống như nhìn đám thảo dược của nàng vậy.

      Sau khi phát ra tiếng, nàng giãy giụa hai cái, nhắm mắt lại, lui người ra, tiến vào trong ổ chăn.

      Ta vừa bực mình lại vừa buồn cười, hoài nghi nàng căn bản biết tình huống trước mắt. Vui mừng hoặc thẹn thùng, dù sao nàng cũng phải biểu cái gì đó cho ta biết chứ, nhưng tiểu nha đầu A Nam này lại cố tình cái gì cũng làm.

      Ta cũng rất nhanh chui vào trong chăn, tay bắt được thân hình bé của nàng ôm vào trong lòng, lại dùng nửa người ngăn nàng, "A Nam phản ứng của nàng là như thế này sao?", ta hỏi nàng, đồng thời cắn vành tai A Nam.

      A Nam hừ hừ hai tiếng. người nàng vẫn còn phảng phất chút mùi hương của rượu hoa quế, nhìn thấy mí mắt A Nam díp lại, ta cũng có chút men say. Ta hoài nghi ta cho A Nam uống hơi nhiều.

      Nhưng như vậy cũng tốt, ít nhất nàng còn giống với lần trước, bản năng kháng cự ta.

      Môi của ta lặng lẽ dao động, tiếp cận phấn môi của nàng, trước dùng đầu lưỡi thử thăm dò, liếm liếm cánh môi nàng.

      Lần này A Nam thực nhu thuận, nàng im lặng từ từ nhắm hai mắt, tiếp nhận trêu chọc của ta, thậm chí còn học ta, dùng đầu lưỡi liếm ta chút. Chẳng qua mí mắt của nàng hơi hơi động, ta có thể nhìn ra nàng bất an.

      "A Nam tại nàng hối hận vẫn còn kịp", môi của ta dán vào môi của nàng nhàng . Loại tiếp xúc này, làm cho khí tràn ngập ái muội giữa hai người. Cái loại cảm giác ngọt ngào này lại dâng lên trong lòng ta. Nhưng ta vẫn còn chịu đựng được, thả chậm tiết tấu, cho A Nam thời gian thích ứng.

      "A Nam hối hận", thanh giống như ở trong mộng. Cánh môi dán lên môi của ta nhu động, cảm giác mềm mại khiến ta cầm giữ được.

      Nhìn A Nam ở khoảng cách gần như vậy, mới cảm thấy nàng non mềm, làn da tuyết trắng thoạt nhìn dường như trong suốt. Trừ bỏ vết sẹo hồng hồng trán kia làm cho lòng ta nhói đau, mỹ nhân như từ ngọc chạm thành, là tinh xảo tì vết. Làm cho ta ngay cả cọ cọ nàng đều có chút luyến tiếc.

      " hối hận?", ta giữ chặt môi của nàng, nhàng hôn. Tay cũng thành , tay nhàng vòng ra sau cổ nàng, tay lén lút luồn vào áo lót. Ta phát bụng của ta nóng lên.

      A Nam ngăn cản ý tứ của ta, ngược lại rất phối hợp rúc vào trong lòng ta. Cảm giác mịn màng ngọc ngà lướt qua lòng bàn tay ta. Thân thể như ngọc trai trắng sáng mượt mà đập vào mắt ta. Trời ạ! mê người. Tiểu huynh đệ của ta mạnh mẽ nhảy dựng lên, hướng về A Nam. Nó so với ta còn nóng nảy hơn. " hối hận?", ta đơn giản dùng nó cọ cọ dưới thân tiểu nha đầu.

      " hối hận!", A Nam ở ta dưới thân ta thào , "Chỉ cần Hoàng Thượng để cho đệ đệ của thiếp trở về sớm hơn chút", môi của A Nam tiếp xúc với môi của ta, mỗi chữ, đều trực tiếp phun vào trong miệng của ta.
      Ta dừng lại, lẳng lặng chăm chú nhìn tiểu nha đầu dưới thân từ từ nhắm mắt lại. Nàng say, ngay từ đầu rất thanh tỉnh.

      Ta nhìn xuống nàng, thoáng rời ra chút, "Nàng làm sao biết trẫm tìm được đệ đệ của nàng?", ta thừa dịp này hỏi nàng cho ràng. Bằng ta cũng biết tìm dịp nào để hỏi vấn đề này.

      A Nam mở mắt, khóe miệng hơi nhếch lên, "Ngay cả tờ giấy kia Hoàng Thượng cũng xem qua, cần gì biết còn cố hỏi?".

      Lần này, ta trực tiếp nhảy dựng lên, cách nàng xa chút. Nhưng vật ở phía dưới kia lại gào thét, nhảy lên, tuyệt phối hợp. "Làm sao nàng biết ta xem kia tờ giấy kia?". ràng lúc ấy biểu của nàng vẫn bình thường.

      "Thiếp sớm nhìn thấy ngón tay của Hoàng Thượng dính bột sáng. Nếu phải động vào tờ giấy kia của thiếp sao lại bị dính bột?", cuối cùng A Nam cũng mở mắt ra, nàng nheo mắt nhìn ta, quỷ quyệt nở nụ cười.

      Ta nhìn ngón tay mình, quả nhiên, hai đầu ngón tay đều nhiễm loại bột tỏa sáng có màu vàng, vừa nhìn thấy là biết bình thường.

      Ta lại lui về phía sau chút, cách xa A Nam hơn. Phía dưới vẫn còn cứng lại, dựng đứng lên.

      "Nàng, nàng hạ độc!", ta lên án nàng.

      "Đó là thiếp tiện tay làm. Đâu có biết Hoàng Thượng động vào nó", A Nam chút nào áy náy.

      "Tiểu nữ!"

      "Nếu Hoàng Thượng muốn nhìn trực tiếp với thiếp là được", mỹ nhân vừa ngây thơ vừa quyến rũ lại cùng ta tranh chấp. Nàng đây là chỉ trích ta, chỉ trích hoàng đế là ta nhìn lén nàng.

      Ta xấu hổ nhìn sang chỗ khác, "Nàng cho ta xem sao? Nàng cho ta xem hạ độc sao? Ta lại biết lúc nào nàng lại hạ độc... giường này...". Ta đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, lập tức từ giường nhảy xuống, cách giường rất xa, "A Nam nàng có có hạ độc giường hay ? , đúng, ta nên hỏi nàng, trong Trường Tín cung này, còn có chỗ nào có độc?".

      A Nam trầm mặc, nàng cứ như vậy mà trợn tròn mắt, giống như nhìn ta, lại giống như .

      "Hoàng Thượng nếu tín nhiệm A Nam, cần gì phải...", A Nam gì nữa, cũng xuống giường.

      Ta cũng ngây ngẩn cả người.

      Từ khi ta trùng sinh tới nay, dường như ta chưa từng tín nhiệm bất luận kẻ nào. Thậm chí là A Nam. Nhưng ngược lại ta lại muốn A Nam tín nhiệm ta.

      A Nam thở dài hơi, "Hoàng Thượng, điều A Nam đáp ứng quá Hoàng Thượng, tuyệt nuốt lời. Hoàng Thượng muốn A Nam từ chối. Hoàng Thượng cần hoài nghi", A Nam xong, lại cắn môi của mình. Nàng nhìn ta, nhưng giống như chờ đợi ta.

      Nhưng ta lại bất động. Đối với nữ nhân, ta sớm lĩnh giáo, mười năm giáo huấn, ta sao dám quên. Cho dù lúc này, người ta đối mặt là A Nam, cũng vẫn cảm thấy giống như có khiếm khuyết gì đó làm ta thể nào an tâm được.

      Ta còn có thể đặt lòng tin vào người khác ? Thân ảnh nho trong đêm gió tuyết kia, hẳn là có thể tín nhiệm?

      "Hoàng Thượng, người từng tín nhiệm người nào chưa?", A Nam đột nhiên hỏi ta. Nàng giống như đoán được ta suy nghĩ cái gì.

      Ta đáp được. Cảm thấy thực có lỗi với A Nam. Nàng làm nhiều điều cho ta như vậy, nhưng ta vẫn thể đặt lòng tin vào nàng.

      A Nam thẳng lưng, nàng lại thở dài hơi, nhìn ta, nhưng lại giống như biết tất cả. Nàng bắt đầu cởi quần áo của mình, thoạt nhìn thập phần ngốc nghếch. Nàng là nữ nhân, nhưng đây lại là lần đầu tiên cảu nàng, nhất định dễ dàng.

      Ta ngăn cản nàng, cũng giúp nàng. Bởi vì ta biết ta đối với nàng, rốt cuộc là chờ mong, hay vẫn là thiếu tin tưởng. Ta cảm thấy bản thân mình đáng buồn, nhất là lúc đối mặt với A Nam.

      Tay nàng run run khi đặt vạt áo, lâu mới cởi ra được. Mà đến cuối cùng khi thân thể gần lộ ra hoàn toàn trước mắt ta, A Nam liền nhắm mắt lại.
      Ngón tay nàng thon dài dọc theo vạt áo, mở ra hai bên, cởi xuống. Phía chỉ còn độc lại cái yếm mỏng manh.

      Nàng tiếp tục vòng tay ra sau cởi dây cột của cái yếm ra, đem chính mình hoàn toàn bày ra trước mặt ta.

      khắc đó, ánh mắt của ta thể di chuyển sang chỗ khác, thậm chí quên cả hô hấp.Đột nhiên ta cảm thấy mình còn là chính mình.

      A Nam rất gầy, mình hạc xương mai, trước ngực chỉ hơi hơi nổi lên. Nhưng hai điểm nho hồng hồng kia nhìn qua hết sức hấp dẫn. Vòng eo tinh tế, cái bụng trơn nhẵn, chút thịt dư thừa nào.

      Yết hầu của ta như bị cái gì chặn lại, hít thở thông.

      A Nam cúi đầu, mái tóc dài rủ xuống, che gương mặt xinh đẹp. Nàng nhất định rất thẹn thùng, nhưng lại cố nén lại. Ta muốn giúp nàng, nhưng lại do dự. Huống chi ta còn tin tưởng chính mình.

      Sau đó nàng lại cởi đai lưng. Hơn nửa ngày cũng tháo ra được, càng cuống lại càng được.

      Chân của ta lại nghe sai sử, nó tự động tiến về phía trước, rất nhanh tới gần nàng. Đột nhiên, ta có chút cảm động, A Nam chính là A Nam, nàng giống với người khác, cho tới bây giờ nàng cũng chưa từng làm cho ta thất vọng. Ta muốn với A Nam người còn rối rắm với cái đai lưng: "Ta giúp nàng". Kết quả, miệng còn chưa mở ra, hai tay hành động. tay ta nắm lấy thắt lưng tinh tế của A Nam, tay tháo nó ra.

      Lúc này, nàng liền hiểu được, lập tức chui vào trong lòng ta, dán người ta.
      Ta thở dài hơi.

      A Nam, nàng đem chính mình giao cho ta, ta thấy được. Mà ta, rất vô liêm sỉ, cư nhiên còn chưa tin, muốn nàng chủ động.

      Thân mình A Nam có chút lạnh, áp vào thân thể nóng lên của ta, làm cho ta cảm thấy an ủi ít. Ta ôm chặt thân thể của nàng vào trong ngực, xoa lưng nàng. Hai điểm non mềm kia, nhàng cọ vào ngực ta, kích động từng điểm mẫn cảm người ta.

      Ta nâng nàng lên cao, dùng miệng bắt giữ đôi môi đào. A Nam rất , ta mất chút sức lực nào cũng nhấc được nàng lên. Nhưng A Nam lại sợ hãi, nàng ôm chặt lấy gáy của ta để giữ cân bằng. "Hoàng, Hoàng Thượng!", nàng thở . Cho dù là như vậy, nàng cũng chỉ nhàng ôm lấy ta, giãy giụa đào thoát.

      tốt, ta muốn đợi thêm nữa. Ôm nàng đến bên giường.

      "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng!", bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng kêu kinh động. Dưới chân ta bị kiềm hãm, đầu lưỡi di chuyển xuồng trước ngực mềm mại của A Nam, dùng chút lực, A Nam ô tiếng.

      "Hoàng Thượng, là nô tài! Như Ý! Có cấp báo!"

      Ta hoảng sợ, buông A Nam ra, ôm nàng vào trong ngực.

      "Là Kiến Chương Doanh cấp báo", thanh Như Ý có chút run run.

      A Nam giãy giụa thoát khỏi lòng ta, lấy quần áo giường đưa cho ta, còn nàng lại lui vào trong chăn.

      Ta hít sâu hơi, làm cho chính mình bình tĩnh lại. Sao lại cố tình quấy rầy ta ngay tại thời điểm này chứ! Ta cũng mặc lại quần áo, mà lập tức đến cạnh cửa, mở hé cửa đưa tay ra ngoài nhận thư báo.

      Ta thu tay lại, mở thư cấp báo ra nhìn thoáng qua, "A Nam, là Kiến Chương Doanh bất ngờ làm phản", ta đem cấp báo để giường. Lúc này mới nhanh chóng mặc quần áo vào.

      Từ trong chăn, A Nam vươn cánh tay ra, cầm lấy cấp báo nhìn thoáng qua. tại, mặt của nàng là mảnh hồng, nhưng ánh mắt của nàng lại rất trong trẻo.

      "Là ai bất ngờ làm phản cũng chưa viết ràng", Nàng .

      Nhất thời ta trả lời A Nam, phải biết rằng, vật kia trong quần ta lúc này có chút lớn, ta thể ủy khuất nó. May mắn lúc này A Nam nhìn trát tử, có chú ý tới tình trạng quẫn bách của ta.

      "Phùng đại tướng quân biết việc này ?", A Nam lại hỏi.

      Ta lên tiếng. mặc xong áo lót, lúc này mới mở cửa cho Như Ý vào thay quần áo cho ta.

      A Nam khép trát tử, quăng trả lại cho ta. "Hoàng Thượng thể khinh động, thiếp cảm thấy việc này có trá", nàng . Lúc này, thân thể nàng lộ ra bên ngoài vẫn còn có chút hồng nhạt, thập phần mê người. đáng tiếc.
      Như Ý cầm lấy áo bào mặc vào cho ta.

      Ta hỏi A Nam: "Như thế nào có trá?", lúc này ta bình tĩnh hơn. Ta sớm đoán được gần đây có chuyện xảy ra, chỉ khéo là lại cố tình chọn lúc này. Có lẽ duyên của ta và A Nam chưa tới. Tâm của ta cũng thoải mái, cảm thấy có lỗi với A Nam. Nhưng lúc này còn có thể làm gì được chứ?

      A Nam ý thức được ta nhìn nàng, nàng lại lui vào trong chăn suy nghĩ chút, "Kiến Chương Doanh là đội quân tinh nhuệ nhất của Đại Triệu, luôn đóng ở phía đông Lạc Kinh. Nếu có người bất ngờ làm phản, nhận được tin báo đầu tiên phải là Phùng gia cũng ở phía đông. Huống chi Kiến Chương Doanh luôn được quản lý và điều động dưới trước Phùng đại nhân, nếu trong quân có người làm phản, cũng nên là Phùng đại nhân báo lên Hoàng Thượng. Hôm nay, cấp báo này, tại sao lại từ quân doanh trực tiếp báo lên Hoàng Thượng?"

      Ta có chút sững sờ, cảm thấy A Nam có lý. Lấy tay ngăn Như Ý mang giày cho ta.

      "Ý của A Nam là..."

      A Nam khẳng định , "Ý tứ của A Nam là muốn Hoàng Thượng cân nhắc kỹ trước khi hành động".

      Hết chương 46
      Halong-ngoc, Trâuthuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :