1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Hôn nhân trọng sinh cao một trượng - Không Có Mắt ( Hoàn - 57c )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 10:

      Editor: Á bì

      Trưa hôm nay mặt trời vẫn rất độc, Trình Cốc Tâm ngẩng đầu nhìn ánh sáng chói mắt, rồi vẫn quyết định tới sân huấn luyện dạo hai vòng.

      sân huấn luyện, từng đội tiến hành huấn luyện những cách nghiêm khác nhau. tới đội mà mình phụ trách, nhìn tiến độ huấn luyện mà đội mình tập. tới nhóm ba, tự chủ được mà tìm hình ảnh của bốn tối qua, nhưng lại thấy bóng dáng của các ấy.

      “Người ở ký túc xá hôm qua đâu rồi?” gọi cậu huấn luyện viên tới hỏi.

      “Báo cáo Liên Trường, các ấy đứng tấn ở bên kia.” Cậu huấn luyện viên chỉ tới góc cây đằng xa.

      Trình Cốc Tâm chăm chú nhìn, nhưng lại chỉ phát có ba người, “Còn người nữa đâu?”

      Cậu huấn luyện viên hình như cũng để ý, giờ mới phát bị thiếu người, “Báo cáo Liên Trường, để tôi hỏi chút.” Cậu ta chạy chậm qua đó, sau khi được hai ba câu lại chạy chậm ngược về.

      “Báo cáo Liên Trường, mấy kia sau khi Dung Thi nghe điện thoại mất.” Sau khi xong nguyên nhân, cậu ta liền xin lỗi, “ xin lỗi, Liên Trường. Đây là tôi làm việc có chút sai sót, tôi trông coi bọn họ, để bạn học sinh kia tự ý rời khỏi, xin Liên Trường phạt tôi.”

      Ở trong mắt bọn họ, ý thức kỷ luật rất quan trọng. Cho dù Trình Cốc Tâm từng nghĩ chuyện này cũng phải lỗi của cậu ta, nhưng cậu ta vẫn nguyện ý chấp nhận hình phạt. “Được rồi, chuyện có phạt hay để sau hãy , bây giờ nên tìm học sinh kia về trước .”

      “Vâng Liên Trường.” Cậu huấn luyện viên chào Trình Cốc Tâm cái, liền chạy tìm.

      Nguyên nhân Dung Thi thấy đâu, ở trong lòng có đáp án rồi, tám chính phần nó có liên quan tới chuyện Đỗ Tư Tuấn muốn tới đây. Trong lòng của Trình Cốc Tâm biết , hành vi của Dung Thi làm trái với quy định quản lý của huấn luyện quân cách nghiêm trọng, huống hồ ta còn mang tội ở mình nữa, bây giờ còn bị phạt. Nhưng mà bây giờ ta cũng chả có quan hệ gì với nhau. Dù ta có bị tìm về, cũng có người xử lý ta hợp lý thôi.

      Sau khi tuần tra xong hoạt động huấn luyện của các đội, Trình Cốc Tâm theo con đường rời khỏi sân huấn luyện về văn phòng. Sở dĩ chọn con đường này là vì hai bên trái phải đều có cây xanh, bóng cây xanh có thể giúp che cái nắng chói chang.

      khéo thay lúc qua cái cây đại thụ lại thấy được hai bóng người được cái cây che khuất. Cái áo màu hồng trốn vào trong cây xanh hình như rất nổi bật, cũng thuận tiện làm cho mình bị người khác nhận ra. từ xa đến gần, có thể lờ mờ nghe được đoạn đối thoại của bọn họ.

      “Tiểu bảo bối, nhớ em muốn chết rồi.” chôn đầu sâu vào trong cổ ta.

      “Em cũng nhớ , em rất ghét phải huấn luyện quân , hôm qua gọi điện với còn được phép nữa là.” ta dựa vào trước ngực ta oán trách.

      “Thế nào, ai cho phép em?”

      “Tất nhiên là huấn luyện viên rồi.” Dung Thi cảm thấy nên đổ hết tội cho Trình Cốc Tâm.

      “Nam sao?” cau mày lại hỏi.

      “Đương nhiên phải rồi, là huấn luyện viên nữ.”

      “Huấn luyện viên nữ?”

      “Ừ, ta chính là Liên Trường, hôm nay em còn bị ta phạt đứng nữa. xem, phơi nắng tới mức cánh tay cũng đỏ luôn rồi.” ta còn đặc biệt vén tay áo của mình lên, giọng điệu rất ấm ức.

      “Đưa đây để nhìn xem.”Vuốt ve cánh tay trắng nõn, ta còn thổi mấy hơi lên cánh tay đó.

      “Em mặc kệ đấy, em muốn huấn luyện nữa đâu, giúp em .” ta phe phẩy cánh tay làm nũng với .

      Đối mặt với cảnh tượng như vậy, Trình Cốc Tâm cảm thấy rất buồn cười. Loại hình ảnh này cứ rành rành trước mắt, chẵng lẻ muốn biểu diễn tiếp sao? Hai người như vậy chính là đương vụng trộm có biết ?

      Cuối cùng cười lạnh rời khỏi đó, biết là cậu huấn luyện viên kia có tìm được Dung Thi hay , có cần nên nhắc nhở cậu ta tới đây tìm chút hay đây. Tự ý rời khỏi đội, cùng bạn trai ở trong rừng cây làm chuyện mờ ám, lỗi sai này hình như chút nào, Dung Thi cho rằng Đỗ Tư Tuấn là chỗ dựa cho ta sao.

      Trình Cốc Tấm thổi quạt máy, ngồi ở trước bàn làm việc chăm chú xem quyển ‘Quản lý quân đội’ mới mượn ở thư viện.

      “Thùng thùng thùng.”

      “Vào .” suy nghĩ ý trong quyển sách này, nên căn bản cũng chẳng để tâm ai tới.

      Đỗ Tư Tuấn vừa vào cửa liền nhìn thấy người ngồi ở đằng kia chăm chú xem sách, điều này làm cho càng tò mò thêm về nữ huấn luyện viên này. Vì chịu nổi Dung Thi làm nũng, nên mới đến tìm huấn luyện viên nữ này. cảm thấy dựa vào sức quyến rũ của , mới có thể thuyết phục được buông tha cho Dung Thi. Huống hồ vẫn cho rằng làm huấn luyện viên bộ dáng của người phụ nữ này chắc là đen thui, hoặc là già rồi, đoán chừng cũng chẳng có sắc đẹp gì đâu. Nhưng mà bây giờ vào lúc rồi, nhưng người kia vẫn đọc sách, cho chút mặt mũi nào.

      “Khụ khụ.” che miệng lại ho hai tiếng, “Huấn luyện viên.”

      “Hả?” Nghe thấy trong phòng có thanh của người khác, Trình Cốc Tâm cảm thấy rất kỳ quái, nhưng hiểu sao giọng này lại có cảm giác quen thuộc như vậy.

      Lúc buông sách xuống, sợ đến ngây người, mà cũng sợ tới ngây người.

      ngờ Đỗ Tư Tuấn dám chạy tới phòng làm việc của , mà cũng ngờ diện mạo của huấn luyện viên lại có bộ dáng như thế này, làn da trắng nõn hoàn toàn khác xa với màu đen, mũi xinh xắn, mắt to trong veo, tóc ngắn rất trưởng thành, cuối cùng làm cho có chút động tâm.

      Giờ phút này có chút kỳ lạ, hai người đều nhìn nhau chớp mắt, Trình Cốc Tâm là người đầu tiên phát khí này có chút kỳ lạ. ở trong lòng tự nhắc nhở bản thân mình, bây giờ chính là Trình Cốc Tâm, bây giờ chẳng nhận ra .

      “Xin hỏi, là?”

      Trình Cốc Tâm lên tiếng cắt đứt suy nghĩ của , Đỗ Tư Tuấn đột nhiên cảm thấy có chút xấu hổ, “Khụ khụ, ngại quá, tôi tên là Đỗ Tư Tuấn.”

      “À, Đỗ Tư Tuấn, tôi biết sao?” Bây giờ người để ý lại là , rất tò mò biết ta tìm có chuyện gì.

      “Trước đó phải, nhưng giờ biết rồi.” giọng .

      “Cái gì?”

      có gì, chào huấn luyện viên, tôi tới đây là vì chuyện của em họ tôi.” Lúc bấy giờ suy nghĩ của Đỗ Tư Tuấn trải qua cảm xúc phức tạp biến đổi.

      “Em họ?” Lúc nào Đỗ Tư Tuấn có em họ rồi, trước đây sao biết cơ chứ.

      “Đúng vậy, em họ của tôi là Dung Thi học trong lớp của .” trưng ra khuôn mặt tươi cười như trước.

      Trình Cốc Tâm chắc chắn rằng bản thân mình có nghe lầm, lúc nào Dung Thi trở thành em họ của rồi. cảm thấy khá buồn cười, có phải bọn họ rất thích cái cảm giác muốn cho ai biết như thế này phải , trước mặt người ngoài thừa nhận quan hệ, ở phía sau lén lút làm việc. Bây giờ lại thành quan hệ là em họ, có phải đương vụng trộm có thể hưởng thụ cảm giác tình loạn luận cấm kỵ có phải .

      “Hả? Đỗ cuối cùng là muốn cái gì?”

      “A, cũng có gì, chỉ là muốn huấn luyện viên chiếu cố chăm sóc em ấy chút, em ấy chỉ là chịu nổi chút khổ.”

      Mấy câu này làm cho Trình Cốc Tâm muốn bốc hỏa, dựa vào cái gì mà muốn chăm sóc cho Dung Thi, “ Đỗ, tôi thấy hình như có chút phải. Chúng tôi đối xử với tất cả học sinh đều rất bình đẳng, có chăm sóc ai hơn hay ai thiếu thứ gì, đối với bọn họ chúng tôi quan tâm như nhau. Hơn nữa huấn luyện quân là muốn bồi dưỡng tin thần chịu khổ của bọn họ, bây giờ người trẻ tuổi đều được nuông chiều cho tới lớn, chịu chút khổ cũng được, sau này sống trong xã hội làm sao có chỗ đứng chứ, làm sao làm việc cho quốc gia.” tới đây cảm xúc của Trình Cốc Tâm càng dâng trào, về điểm này là vừa rồi có xem qua sách có , trong sách muốn truyền đạt tính chất kỷ luật thiêng liêng kích động mạnh quan niệm quân đội của .

      Những lời này tới tai của Đỗ Tư Tuấn lại mang theo ý nghĩa khác, “Huấn luyện viên, cứ yên tâm, đêm nay tôi mời ăn cơm.”

      “Bộ nghe hiểu ý của tôi sao, ai muốn ăn cơm của .” Đối với hiểu lầm của Đỗ Tư Tuấn, phát giận, làm sao ta có thể bôi nhọ trách nhiệm chức vụ trong sạch của như vậy chứ.

      “Hiểu , tôi nghe hiểu mà, huấn luyện viên. Tôi chính là mời ăn cơm, an ủi chút công tác của .” Xem ra Đỗ Tư Tuấn cho rằng bộ dạng tức giận của nữ huấn luyện viên rất đáng .

      cần, tôi cần.”

      “Sao lại cần, tôi lại cảm thấy rất cần thiết.” ta buông tha bất cứ cơ hội nào.

      Đỗ, tôi muốn hiểu chúng ta hoàn toàn quen biết.” Đối với , Trình Cốc Tâm kiên quyết cự tuyệt.

      “Huấn luyện viên, thân là phụ huynh, tôi rất cảm ơn làm việc vất vả, muốn mời bữa cơm coi như là bày tỏ cảm ơn thôi.” Thái độ của Đỗ Tư Tuấn trước sau vẫn rất thành khẩn, hình như Trình Cốc Tâm đồng ý bỏ qua.

      “Cái này là trách nhiệm của tôi, cần phải cảm ơn.”

      được, cần phải cảm ơn.”

      cần.”

      “Cần.”

      “Rốt cuộc có im miệng lại hay đây!” Trình Cốc Tâm phát điên, nếu như phải cố kỵ thân phận bây giờ của mình, mắng tới mức bung nóc nhà rồi, người như Đỗ Tư Tuấn là muốn bị mắng mà.

      được, nếu ăn cơm với tôi tôi buông tha đâu.” Hình như cho rằng rất thân với vậy.

      Đỗ, nếu còn như vậy, tôi kêu người đến đấy.”

      liền giơ tay lên như sao cả, “Giờ này chắc tất cả mọi người đều tan ca hết rồi, huấn luyện viên chắc cũng ăn cơm rồi, bằng cứ hãnh diện để tôi mời ăn bữa, ra chuyện này cũng chẳng có ý gì hết. Huấn luyện viên luôn từ chối lời mời của tôi, chẳng lẽ là sợ tôi?”

      “Ai tôi sợ ! Tôi có gì phải sợ , có chỗ nào đáng để tôi sợ sao.” Câu cuối cùng thành công đạt được mục đích.

      “Vậy được rồi, dù sao nó chỉ là bữa cơm mà thôi, huấn luyện viên cần phải để ý.” Vốn Đỗ Tư Tuấn có bản chất thương nhân, giờ gian kế đạt được.

      Vậy mà Trình Cốc Tâm bị ta khiêu khích tới mức giờ ngồi trong xe của Đỗ Tư Tuấn, rất hối hận. Xe của vẫn là chiếc Land Rover trước kia, bài trí ở bên trong vẫn có gì thay đổi, hoàn cảnh vô cùng quen thuộc làm cho ngồi rất thoải mái, càng hối hận là mình đáp ứng .

      Cũng may lúc ăn cơm, cứ ăn rồi lại ăn. Đỗ Tư Tuấn cố gắng tìm đề tài để , nhưng thái độ trước và sau của vẫn lạnh nhạt.

      Lúc này Dung Thi có gọi điện thoại tới, nhưng bị Đỗ Tư Tuấn ứng phó được. Xem ra lý do của rất nhiều, và biểu cảm cũng rất phong phú, lúc này Trình Cốc Tâm mới hiểu được, những trò chơi như vậy trước kia ta cũng chơi nhiều lần với rồi. Bây giờ phong thủy xoay chuyển, lại đối phó với Dung Thi, hoặc có thể , đây chắc là bản tính của .

      Sau khi ăn xong, Trình Cốc Tâm muốn kêu xe về nhà, kết quả vẫn là bị ngăn lại, lý do có thể nghĩ cũng biết. Đại khái là về nhà mình an toàn, thân là người đàn ông lịch , đưa về nhà an toàn là trách nhiệm của .

      Xe vừa mới dừng ở dưới lầu tiểu khu, Trình Cốc Tâm vội vàng mở cửa xuống xe, Đỗ Tư Tuấn cũng vội vàng mở cửa đuổi theo.

      “Chờ huấn luyện viên Trình.” Bữa cơm vừa rồi, vất vả lắm mới hỏi được họ của .

      “Có chuyện gì?” Trình Cốc Tâm quay đầu lại.

      Đỗ Tư Tuấn bước từng bước dựa sát vào , còn Trình Cốc Tâm bước từng bước lùi lại, nhưng có ai trong bọn họ phát chỗ tối khác, Đồng Hàn Thành muốn xuống xe.








      Last edited: 15/2/16
      Phong nguyet, 139, Phong Vũ Yên4 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 11:

      Editor: Á bì

      Đồng Hàn Thành mới vừa tắt máy xe liền nhìn thấy có chiếc xe dừng lại bên cạnh xe , dừng lại ở dưới lầu nhà . Ngay sau đó có người phụ nữ chạy ra khỏi xe, thân hình rất giống với vợ của . Mà theo sát ở phía sau còn có người đàn ông. Cho nên lúc này, tay muốn mở cửa xe bỗng dừng lại.

      “Hôm nay rất vinh hạnh khi ăn tối với tôi.” Đỗ Tư Tuấn chuyện như người đàn ông lịch .

      Nhưng Trình Cốc Tâm , “Nhưng tôi thấy vinh hạnh.” Cách Đỗ Tư Tuấn theo đuổi phụ nữ sớm được miễn dịch rồi, “ cần phải cảm ơn đâu.”

      Trình, tính cách của rất thẳng thắn.” Thái độ lạnh nhạt của Trình Cốc Tâm hề đánh tan nhiệt huyết của .

      “Rốt cuộc là muốn cái gì?”

      “A, biết lần sau còn có cơ hội được ăn tối với Trình hay đây.”

      “Tôi nghĩ hẳn là có đâu.” cũng chẳng muốn gặp lại chút nào.

      Trình cự tuyệt rất thẳng thắn, nhưng có rất nhiều chuyện thể dự đoán trước được.” Xem ra Đỗ Tư Tuấn định trước tất cả mọi chuyện rồi, lòng tin của ta tràn đầy.

      Nhưng mà Trình Cốc Tâm lại có chút nhẫn nại, “Rốt cuộc có thể im lặng chưa, tôi muốn lên lầu.”

      Đỗ Tư Tuấn mỉm cười làm ra bộ dáng xin mời.

      Đồng Hàn Thành trốn ở trong xe nhìn hai người từ xa, nghe bọn họ gì, nhưng dựa vào nhạy bén của quân nhân, có thể xuyên qua ánh sáng mờ nhạt thấy biểu cảm của bọn họ. Vẻ mặt vợ của có vẻ có tính nhẫn nại và có chút cứng ngắc, còn người đàn ông đứng trước mặt vẫn luôn treo nụ cười.

      bao lâu sau vợ liền xoay người lên lầu, còn người đàn ông kia vẫn đứng tại chỗ, chờ cho đến khi vợ bước lên hành lang, rồi mới trở lên xe rời khỏi đó.

      rất tò mò về thân phận của người đàn ông đó, hề nghi ngờ vợ mình có quan hệ với ta, nhưng với trực giác của đàn ông, vẫn cảm thấy người đàn ông đó phải là người lương thiện gì. Chờ đến khi xung quanh khôi phục lại yên tĩnh, Đồng Hàn Thành lợi dụng bóng tối, bước từ trong xe ra. Sau khi hết kỳ nghỉ kết hôn, lâu rồi chưa có về nhà, rốt cuộc trong buổi diễn tập chuẩn bị từ lâu, sư đoàn 139 chiếm được bãi đất 425 trước được hạ màn, còn chưa kịp chúc mừng, ngựa ngừng vó chạy vội về nhà. Trong khoảng thời gian này, có vẻ hơi lạnh nhạt với vợ mình, trong lòng cũng có chút áy náy, nhưng từ trước đến nay nhiệm vụ ở quân đội luôn cao hơn tất cả mọi chuyện khác. Cho nên hai ngày nghỉ sau đó chuẩn bị để bù đắp lại tốt, nhân tiện lợi dụng cơ hội này bồi dưỡng tình cảm giữa bọn họ.

      Sau khi Trình Cốc Tâm về nhà, trở về phòng bỏ xuống hết tất cả đồ đạc, cầm áo ngủ chuẩn bị vào phòng tắm. Nhưng đột nhiên lờ mờ nghe được thanh của chiếc ổ khóa chuyển động, ý nghĩ đầu tiên của là có ăn trộm đột nhập vào nhà, nhất thời vì quá khẩn trương mà đứng bật dậy.

      im lặng chuyển động tay cầm cửa phòng, mở ra khe hở để coi tình hình ở bên ngoài, bóng dáng của ăn trộm như dự đoán vẫn chưa xuất , ngược lại thấy có bộ quần áo tác chiến màu xanh có dính bụi. lập tức thở ra, mở cửa ra, vừa vỗ ngực để hồn mình bình tĩnh lại.

      “Sao lại quay về?” Mũi ngửi thấy có chút bụi.

      “Diễn tập vừa mới kết thúc, có hai ngày nghỉ phép.” Nhìn khuôn mặt nhăn lại của vợ mình, mới để ý người của mình rất bẩn, trước đó chỉ lòng muốn về nhà gấp nên chú ý điểm này.

      “À…” Trình Cốc Tâm đột nhiên biết sau đó nên cái gì, bất luận từ góc độ nào mà , đối với Đồng Hàn Thành vẫn là người quen, nghĩ đến mấy ngày sau này phải sống cùng chỗ với , lại có chút xấu hổ biết làm sao.

      tắm trước.” Bỏ xuống những lời này Đồng Hàn Thành liền vào phòng tắm.

      Trình Cốc Tâm ôm quần áo của mình, cũng về lại phòng tắm ở trong phòng mình, vốn cũng muốn tắm.

      Sau khi tắm rửa xong, liền nán lại ở trong phòng, do dự biết có nên ra ngoài hay , vì dù sao hai người gặp nhau, cảm thấy được tự nhiên và có chút thận trọng. Đối với hoàn cảnh chung sống như vậy, cũng rất lo lắng, nhưng lại biết làm sao để đối phó, cho nên chỉ có thể nghiêm lại như vậy thôi.

      “Thùng thùng thùng.” Đột nhiên có tiếng gõ cửa dọa cho nhảy dựng lên.

      “Em ra đây chút, có chuyện muốn với em.” Giọng rầu rĩ cách cánh cửa truyền vào trong.

      Có việc gì sao? Giữa bọn họ có chuyện gì để chứ, vì sao Trình Cốc Tâm lại có dự cảm được tốt. trở mình ở giường rồi đứng dậy, sửa sang lại áo ngủ của mình, chậm chạp ra khỏi phòng.

      Đồng Hàn Thành ngồi trong phòng khách rồi, đối mặt với cái ti vi chiếc bộ phim cung đình mà hai ngày nay xem. dụi mắt, nhìn lầm chứ, ràng là Đồng Hàn Thành xem phim cung đình. Chân của có chút run rẩy tìm cái ghế sofa ngồi xuống, “Có chuyện gì sao?”

      “Mẹ mấy ngày trước có hỏi khi nào rảnh về nhà ăn cơm, ngày rảnh rồi.” Giọng nặng truyền vào trong tai , thanh trầm truyền theo chút từ tính, hấp dẫn tâm hồn bé của . Sau khi tắm rửa xong Đồng Hàn Thành mặc bộ đồ ngủ, làm cho cảm thấy rất quen thuộc. Cúi đầu nhìn quần áo của mình, lập tức mặt hồng đến tai, bọn họ… mặc chính là bộ quần áo giống nhau, có lẽ có thể là ‘quần áo của vợ chồng’. Trước đó khi phát bộ đồ này ở trong phòng, còn rất cảm ơn mẹ chồng thân thiện, bây giờ sau khi phát ra bí mật ở đằng sau nó, hận thể cởi ra ngay tại chỗ.

      “Hả? A…”

      “Ừ.” tiếp tục chăm chú xem ti vi.

      Câu trả lời của Đồng Hàn Thành làm cho Trình Cốc Tâm cảm thấy rất hờ hững, sau khi dứt lời với xong liền chăm chú nhìn màn hình ti vi. Nhưng ti vi lại chiếu đến đoạn người phụ nữ sinh em bé đó? cũng cảm thấy rất hứng thú.

      “Vậy còn có việc gì cần ?”

      “Hết rồi.”

      Hết rồi? kêu từ trong phòng ra chỉ có vậy thôi sao, nhưng chuyện này có nửa điểm quan hệ gì tới chứ? Trình Cốc Tâm bị người đàn ông này đánh bại rồi.

      “Vậy em trở về ngủ đây.”

      “Ừ.” vẫn chăm chú nhìn vào ti vi như cũ.

      Trình Cốc Tâm yếu ớt đứng lên, trở về phòng. Bởi vì Đồng Hàn Thành nhìn rất chuyên tâm, bước ba bước lại quay đầu nhìn . ti vi chuyển tới màn người phụ nữ kia khó sinh, la khàn cả cổ, nghe xong làm cho cảm thấy bước chân có chút có sức. Mà vẫn ngồi thẳng lưng ở chỗ đó, mắt chớp nhìn chăm chú vào cái ti vi.

      Hôm nay là thứ sáu, sau khi đồng hồ vang lên, Trình Cốc Tâm thống khổ đứng dậy chuẩn bị làm. Mặc dù công việc bây giờ rất thoải mái, nhưng phải dậy sớm mỗi ngày để tập thể dục làm cho rất thống khổ, thân là Liên Trường nhất định phải có mặt. Nếu như vẫn còn phòng ở trong ký túc xá, vẫn có thể ở lại trường, vậy gần hơn rất nhiều, cần phải dậy sớm như vậy.

      Sau khi đánh răng thay đồ xong, nhìn thấy Đồng Hàn Thành ngồi vào bàn ăn bữa sáng rồi. nhìn thấy cháo quẩy ở bàn, nuốt nước miếng ừng ực.

      “Sao dậy sớm vậy?” Đồng Hàn Thành vừa húp xong bát cháo.

      “Ừ, trong khoảng thời gian này tôi có tham gia buổi huấn luyện quân , giờ muốn tới đó tham gia tập thể dục buổi sáng với học sinh.” tới đây, giọng điệu của nhịn được có chút ỉu xìu.

      “Sao? Huấn luyện quân , công việc này hẳn là thoải mái lắm chứ.”

      Chỉ mới là buổi sáng thôi mà nhìn thấy được khuôn mặt được thoải mái của rồi, Trình Cốc Tâm ngáp vài cái, “Cũng tạm được.”

      “Muốn ăn sáng ?”

      chờ câu này, đêm qua ăn cơm với Đỗ Tư Tuấn, căn bản cũng chẳng ăn được bao nhiêu, hôm nay vừa rời giường đói bụng rồi. Nhìn đến cháo trắng ở bàn, bụng kêu lên rất lợi hại.

      “Được thôi, làm những món này hả?”

      phải, sáng nay ra ngoài tập thể dục buổi sáng, thuận tiện mua luôn.”

      Trình Cốc Tâm ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ, mới có sáu giờ rưỡi, người mà dậy sớm tập thể dục buổi sáng đều ăn xong điểm tâm rồi, biết được điều này quả là đáng sợ.

      nghĩ nhiều nữa, nhanh chóng húp xong bát cháo, cắn cái bánh quẩy, Trình Cốc Tâm liền cầm theo túi xách chạy ra cửa.

      Nhìn thấy bóng lưng vội vàng rời của vợ mình, ý cười ở môi của Đồng Hàn Thành càng tươi.

      Hơn bốn giờ chiều, Trình Cốc Tâm lại theo lịch công việc của mình tới sân huấn luyện dạo hai vòng. Từng đội chuẩn bị tập luyện, huấn luyện quân được thời gian rồi, lòng hăng hái của học sinh bị mài sạch, đối với khẩu lệnh và cầu của huấn luyện viên đều thuộc dạng gì nghe nấy.

      “Liên Trường, Liên Trường.” Ở đằng xa có cậu huấn luyện viên chạy tới kéo lực chú ý của Trình Cốc Tâm đứng ở dưới bóng cây.

      “Có chuyện gì sao?”

      “Báo cáo Liên Trường, có người tìm.”

      “Ai tìm tôi vậy?”

      “À…hình như là người nhà của .”

      “Người nhà của tôi?” Người nhà của tới tìm ? Tạm thời Trình Cốc Tâm thể nghĩ ra là ai tới tìm .

      “Đúng rồi, ta ở văn phòng chờ đấy.” Cậu huấn luyện viên liều mình gật đầu.

      Trong lòng cảm thấy rất nghi ngờ, Trình Cốc Tâm vẫn tới văn phòng. Làm cho khiếp sợ là mới mở cửa ra người mà thấy là Đồng Hàn Thành, hơn nữa đứng trước cửa.

      làm sao biết tôi đứng ở ngoài cửa?” Điều trùng hợp này làm cho cảm thấy rất kỳ quái, trừng lớn mắt đen, mở miệng hỏi .

      nghĩ tới vừa mở cửa lại thấy biểu cảm này của , Đồng Hàn Thành tự giác được mà nở nụ cười, trong lúc lơ đãng luôn mang lại kinh ngạc cho , “Ừ, nghe được tiếng bước chân của em.”

      “Tiếng bước chân của tôi?” có vẻ tin lời giải thích này, tình nguyện cho rằng chuyện này là điều kỳ lạ và chung quanh cũng trở nên lạnh buốt.

      “Ừ.”

      Nhưng mà người đàn ông này cũng giải thích dư thừa câu nào.

      “Sao lại tới đây?”

      tới đón em.”

      “Đón tôi? Đón tôi làm gì?” Hành vi như vậy làm cho Trình Cốc Tâm cảm thấy rất kỳ lạ, mắt lại trừng lớn hơn.

      “Em quên rồi sao? Hôm qua với em rồi mà.” Đồng Hàn Thành lập tức nghi ngờ trí nhớ của , chuyện này phải hôm qua mới với sao.

      “Ngày hôm qua về nhà mẹ ăn cơm mà.” Trình Cốc Tâm dùng sức moi lại trí nhớ của , mới nhớ tới chuyện này, có vẻ đây là chuyện duy nhất mà ngày hôm qua với .

      “Đúng vậy, cho nên tới đón em.” Cuối cùng vẫn chưa quên.

      “Ý của là…tôi cũng phải ?” Từ trong lời của , Trình Cốc Tâm lọc ra được ý này.

      “Ừ.”

      Trời ạ, trở về nhà mẹ ăn cơm có liên quan gì tới chứ, bọn họ vốn là vợ chồng giả mà, với bộ dạng này của mà tới nhà mẹ lừa gạt, bảo đảm là mình bị họ phát sơ hở, trong lòng của Trình Cốc Tâm cũng rất rối rắm. “Tôi có thể được ?” cẩn thận hỏi.

      được, mẹ gọi về ăn cơm chính là mẹ đặc biệt muốn gặp em.” Đồng Hàn Thành lưu tình chút nào bác bỏ, người phụ nữ này, ràng hôm qua đáp ứng rồi, giờ gần tới giờ lại thay đổi.

      Bị từ chối, mặt của Trình Cốc Tâm lập tức nhăn lại thành đoàn, “Nhưng chuyện chúng ta giả kết hôn rất có thể bị phát .”

      cần lo lắng, em chỉ cần đóng vai nàng dâu ngoan hiền là được, việc khác cứ để lo.” Điểm này Đồng Hàn Thành rất , cũng biết nên làm thế nào. Trước khi hai người trở thành vợ chồng , cần phải chịu trách nhiệm chút trong những trường hợp đột xuất như vậy, huống hồ còn là người đàn ông.

      Nếu như vậy, cũng rất khó từ chối. Hơn nữa mấu chốt trong chuyện này là mẹ chồng của muốn gặp . cũng biết nếu , mọi chuyện rất rắc rối.
      Last edited: 15/2/16
      Phong nguyet, 139, Phong Vũ Yên4 others thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 12:

      Editor: Á bì

      đường tới nhà Đồng Hàn Thành hai người cũng chuyện. Chỗ này cũng là đại viện của quân khu, nhưng cùng với nhà ở vừa vặn là hai hướng ngược nhau ở trong thành phố. Có lẽ đại viện cũng gần giống như nhau, xe lái vào đại viện nhưng vẫn chưa cảm thấy có gì đó quá xa lạ. Quả loại nhà ở đây cũng có phong cách như vậy, đơn giản mang theo chút chặt chẽ và cẩn thận.

      Xe chạy tới trước cổng tòa nhà, sau khi nhân viên bảo vệ nhìn thấy biển số xe liền nhanh chóng cúi chào rồi mở cửa. Đồng Hàn Thành chỉ gật đầu rồi cho xe chạy nhanh vào, động tác rất liền mạch. Trình Cốc Tâm ngồi ở bên cạnh trong lòng im lặng thổn thức, mặc dù là động tác đơn giản nhưng người lại tản ra loại khí khái cường đại, huân chương ở vai quả nhiên phải chỉ để khoác lác, loại đàn ông này sau này tuyệt đối thể đắc tội.

      “Đến rồi.” Đồng Hàn Thành dừng xe lại ở trong sân hồi lâu, nhưng vợ ở bên cạnh hình như cũng chẳng có động tĩnh gì, cho nên nhịn được mà nhắc nhở.

      Trình Cốc Tâm thầm đưa ra quyết định, có chú ý đến xe ngừng lại, “Hả, cái gì?”

      “Tới nhà rồi.” Xem ra vợ có chút khẩn trương.

      nhìn quanh vòng, quả nhiên xe dừng lại, đậu ngay trong sân .

      cần quá lo lắng, lúc kết hôn em gặp qua ba mẹ, bọn họ rất thích em.” Thân là chồng, cần phải làm cho vợ của thoải mái chút.

      ra vừa rồi Trình Cốc Tâm cũng nghĩ nhiều như vậy, suy nghĩ đều bị Đồng Hàn Thành chiếm hết, bây giờ thấy nhắc chủ đề này, mới thấy khẩn trương.

      đợi trả lời, mẹ Đồng từ trong nhà ra đón.diễn.đàn.lê.quý.đôn@ábì

      Trình Cốc Tâm lập tức mở cửa xuống xe, vì thế mẹ Đồng rất kích động tới cầm lấy hai tay của .

      “Cốc Tâm, các con tới rồi.”

      “Dạ mẹ.” Cách gọi này Trình Cốc Tâm muốn kêu, nhưng bây giờ danh nghĩa là con dâu của bọn họ, vẫn phải diễn cho tròn vai. Nhưng trong lòng lại thấy rất áy náy, đối với mẹ Đồng ba Đồng, lừa gạt tình cảm của bọn họ, đây cũng là trong những nguyên nhân muốn gặp bọn họ, lúc phải đối mặt với bọn họ, cảm thấy áy náy như vậy. Đối với vợ sau này của Đồng Hàn Thành, cảm thấy chiếm quan tâm của ba Đồng và mẹ Đồng, chiếm mọi thứ thuộc về ấy.

      “Ôi chao, mau vào nhà .” tiếng mẹ này gọi lên làm cho mẹ Đồng thấy rất vui, làm cho bà cảm thấy bà có được con dâu như vậy. đường vào bà cứ nắm lấy tay Trình Cốc Tâm, thậm chí quên luôn đứa con trai đứng ở đằng sau.

      Nhà họ Đồng cho Trình Cốc Tâm cảm giác cứng nhắc như ở nhà họ Trình, nhìn nó có sức sống hơn. Mặc dù trang trí ở trong nhà cũng khác là bao, nhưng Trình Cốc Tâm có thể cảm nhận được cảm giác rất thoải mái, có lẽ người sống trong nhà này là người khác nên cảm giác nó khác nhau.

      “Thím, là chị dâu tới sao?” Đứng ở trước mặt bọn họ là rất hoạt bát và đáng , nhìn thấy mẹ Đồng nắm tay của Trình Cốc Tâm, làm như ấy nhìn thấy thứ gì rất ngạc nhiên.

      “Phi Phi, sao lúc nào cháu cũng luôn ồn ào như vậy, muốn làm cho chị dâu sợ sao.” Mẹ Đồng oán giận , nhưng trong giọng có che giấu sủng nịch của bà.

      “Ôi chao thím.” Phi Phi nắm lấy cánh tay bên kia của mẹ Đồng làm nũng, “Người ta chỉ là vội muốn gặp chị dâu thôi mà.”

      “Được rồi, chị dâu cháu đứng ở trước mặt cháu, bây giờ là thấy rồi.” Mẹ Đồng gạt bàn tay của ấy nắm tay bà, có bị làm nũng của ấy đánh lừa.

      Nhưng tình huống bất ngờ này xảy ra làm cho Trình Cốc Tâm hiểu ra làm sao, “Nó là Phi Phi, là em họ của , lúc chúng ta kết hôn học ở Úc, nên kịp về.” Đồng Hàn Thành theo ở phía sau hình như đọc được nghi ngờ của nên kịp thời giải thích.

      hai, sao lại cướp lời của em, tự em cũng có thể giới thiệu cho chị dâu biết mà.” Phi Phi chu miệng lên tỏ ra bất mãn của ấy.

      “Đợi cho em mở miệng, chị dâu sớm bị em dọa chạy rồi.” Đồng Hàn Thành chế nhạo, mặc dù tuy có hơi khoa trương nhưng căn bản cũng là .

      bậy, chị dâu làm như vậy đâu.” Phi Phi ngẩng đầu trợn mắt nhìn Đồng Hàn Thành, sau đó lại chuyển ánh mắt với Trình Cốc Tâm, “Chị chị dâu.”

      ra cũng có chút bị hù dọa, Đồng Hàn Thành tuyệt đối khoa trương tí nào, đối mặt với này cảm thấy có chút toát mồ hôi. Nhưng này có cặp mắt đen to long lanh mong mỏi chờ , hi vọng có thể đứng cùng trận tuyến với ấy, làm sao có thể hợp tác với nhiệt tình của ấy chứ, “Cũng tốt lắm.”

      “Hừ, em mà, chị dâu nhất định thích em, làm sao lại bị em dọa sợ chạy mất chứ.” Phi Phi tranh cãi với Đồng Hàn Thành cuối cùng giành được thắng lợi, khí thế lại càng cao, càng đắc ý.

      Dù sao Đồng Hàn Thành cũng muốn tiếp tục tranh cãi với ấy nữa, vốn ban đầu chỉ có ý muốn giải vây cho Trình Cốc Tâm mà thôi. Huống hồ Đồng Phi Phi chính là tiểu bảo bối của cả nhà họ Đồng, cũng dám trêu chọc.

      “Đừng có đứng ở ngoài cửa nữa, mau vào nhà thôi, làm sao hai người vừa thấy mặt đấu võ mồm rồi.” Mẹ Đồng vẫn như cũ nắm tay Trình Cốc Tâm dẫn vào phòng khách, bây giờ con dâu này chính là bảo bối ở trong tay của bà.

      Đồng Hàn Thành và Đồng Phi Phi ỉu xìu đứng tại chỗ, liếc mắt nhìn nhau, cảm giác đơn thất sủng cứ tuôn ra.

      Sau khi mẹ Đồng an bài thỏa đáng cho Trình Cốc Tâm, liền vội vàng vào bếp. Vì thế trong phòng khách chỉ còn lại ba người bọn họ ngồi ở ba góc, Đồng Phi Phi nắm lấy cơ hội, tiến từng bước lại gần Trình Cốc Tâm.

      Đồng Phi Phi có tâm tư gì, tự nhiên Đồng Hàn Thành cũng hiểu , cho nên mở con mắt nhắm con mắt, có lên tiếng ngăn cản. Nhưng mà vốn vì bầu khí có chút lúng túng nên Trình Cốc Tâm đặt toàn bộ chú ý của lên ti vi, nghĩ tới thanh ‘xẹt xẹt’ ngày càng , chờ quay đầu lại, Đồng Phi Phi ngồi ngay bên cạnh , vẻ mặt tươi cười nhìn , lập tức dọa cho sợ.

      “Hắc hắc, chị dâu.”

      “Hả?”

      “Coi ti vi hay ?” mặt Đồng Phi Phi treo nụ cười làm cho Trình Cốc Tâm cảm thấy nó có ý tốt.

      “A…cũng được.”

      “Giờ là lúng túng, hay là mình chuyện phiếm chị dâu.” Phi Phi nhanh nhẹn tắt ti vi, Trình Cốc Tâm ai oán nhìn vào cái màn hình màu đen của ti vi.

      “Chị dâu, chị và hai làm sao nhau, cách khác hai theo đuổi chị như thế nào?” Đây là câu hỏi lớn nhất ở trong lòng của Đồng Phi Phi, bởi vì từ đến lớn, theo suy nghĩ của , hai luôn là người cứng nhắc hiểu phong tình là gì, lúc còn học học bù đầu bù cổ, chưa bao giờ thả lỏng, sau đó trong lòng luôn tràn đầy ý định nhập ngũ. Nhưng bây giờ ấy lại lấy được người chị dâu xinh đẹp và dịu dàng cho , rất tò mò.

      hai của em có theo đuổi chị, bọn chị là được tổ chức an bài kết hôn.” Trình Cốc Tâm thành trả lời.

      Câu trả lời thành này ra làm cho Đồng Hàn Thành ngồi đối diện thấy rất khó chịu, nhướng mày.

      “Hả?” Đồng Phi Phi có chút hiểu, “À, em biết rồi, các người là cưới trước sau có phải ? Loại chuyện này bây giờ rất thịnh hành.” Sau khi bừng tỉnh hiểu ra, nhịn được mà có chút sùng bái hai.

      Trình Cốc Tâm nghe ấy thế nhịn được, biết làm sao, suy nghĩ bây giờ của ấy, cưới trước sau mà cũng rất thịnh hành sao? Nhưng mà lời này bay tới tai của Đồng Hàn Thành, làm cho cảm thấy rất kỳ lạ, có lẽ trong tương lai đây chính là con đường của bọn họ. Coi như chạy theo mốt sao? Nghĩ như vậy, nhịn được nở nụ cười.

      hai, cười cái gì, em đúng quá mà, các người cũng đừng có mắc cỡ nữa.” Đồng Phi Phi làm ra bộ dáng như biết bọn họ nghĩ gì.

      bao lâu sau, ba Đồng cũng về nhà, nhìn thấy Trình Cốc Tâm, ông rất vui. Người nhà vui vẻ quay quần ăn cơm với nhau, mẹ Đồng ngồi bên cạnh Trình Cốc Tâm, liên tục gắp thức ăn cho .

      thể , tay nghề của mẹ Đồng phải tuyệt vời bình thường. lén nghĩ, từ Đồng Hàn Thành có phúc khí như vậy, có thể ăn những món ngon như vậy mà lớn lên.

      “Cốc Tâm à, hai đứa khó có lúc rảnh được về nhà, đêm nay cứ ở lại nhà đêm .” Ba Đồng ngồi ở chủ vị đột nhiên nghĩ tới điều này, vừa mới xong được mẹ Đồng hưởng ứng theo.

      “Đúng rồi, mẹ dọn xong phòng của Hàn Thành rồi, các con cứ yên tâm ở lại đây ngủ.”

      Trình Cốc Tâm hoàn toàn nghĩ tới chuyện này, nếu ngủ lại như lời họ , chẳng phải ngủ cùng phòng với Đồng Hàn Thành sao. biết tìm lý do gì để từ chối, chỉ đành dùng ánh mắt cầu xin nhìn Đồng Hàn Thành, hi vọng có thể cứu màn này.

      “Khụ khụ mẹ, ngày mai chúng con còn có công việc.” Đồng Hàn Thành đành phải mở miệng.

      “Ngày mai là chủ nhật, các con có chuyện gì chứ.” Lý do này bị mẹ Đồng bác bỏ.

      Cái cớ này chỉ là Đồng Hàn Thành tùy tiện tìm thôi, căn bản có nghĩ tới ngày mai là chủ nhật, lần này á khẩu biết lại.

      Ba Đồng thừa thắng truy kích, bắt đầu dạy dỗ Đồng Hàn Thành, “Con bao lâu rồi ở nhà, lần này dẫn Cốc Tâm về, tất nhiên phải ở lại đêm, thế nào đây cũng là nhà của các con.”

      Trình Cốc Tâm đối với Đồng Hàn Thành hết hi vọng, lý do bị lật tẩy còn tự đưa mình vào rọ. “Thôi chúng ta cứ ở lại đây đêm .”

      Đồng Hàn Thành thể tin nhìn Trình Cốc Tâm, phải mới vừa rồi còn tình nguyện sao. Nhìn thấy vẻ mặt nghi ngờ của Đồng Hàn Thành, chỉ đành nhìn trần nhà, có trời mới biết chỉ vì mặt mũi của hai ông bà mới đồng ý mà thôi. làm con trai nhưng cũng quá bất hiếu rồi, nếu phải vì áy náy với hai ông bà, còn phải làm tới mức này sao.

      “À, chị dâu, bọn chị muốn ở lại sao, vậy em cũng muốn ở lại.” Đồng Phi Phi hoàn toàn biết mạch nước ngầm ở giữa bọn họ bắt đầu kích động, vui vẻ vỗ tay theo.

      Sau khi cơm nước xong bao lâu, Trình Cốc Tâm bị Đồng Hàn Thành kéo lên phòng.

      “Sao em lại đáp ứng mẹ của ?” này đôi khi nghĩ như thế nào hoàn toàn thể hiểu được.

      Giọng điệu ghét bỏ này của làm cho cảm thấy hình như làm chuyện thừa, “ còn hỏi tôi? Nếu phải làm tròn trách nhiệm của đứa con trai, sao tôi phải làm như vậy.”

      Vậy mà lại suy nghĩ cho , người phụ nữ có lối suy nghĩ làm cho theo kịp. Nhưng làm sao dưới tình huống hiểu đầu đuôi đồng ý người ta như vậy, “Vậy em tự xem phòng của chúng ta .” Xem ra sau này phải dạy bảo vợ tốt chút mới được, bằng cứ như vậy chẳng phải là chịu thiệt thòi sao, may lần này người ở bên cạnh .

      Nghe như vậy, Trình Cốc Tâm mới quay đầu nhìn phòng ngủ của , cái tủ quần áo, tủ sách, cái bàn học, giá sách để ít sách vở. Phòng trang trí như vậy tràn đầy khí chất kiêu ngạo, ở cái tủ kính bên cạnh cũng để đầy huân chương và cúp lớn . Xem ra lúc và Trình Cốc Tâm đều xuất sắc như nhau. Sau đó là đến giường, tuổi của nó hình như cũng rất lâu rồi, nhìn mọi thứ xung quanh ở trong phòng, “Tôi xem xong rồi.”

      muốn nhìn những thứ này sao? phải chỉ là cái phòng ngủ bình thường thôi sao.

      “Em chắc là em có thể chấp nhận sao?”

      “Chấp nhận gì chứ?”

      chỉ cái giường.

      Cái giường này làm sao. phải chỉ là cái giường sao. Hình như thích hợp! Chỉ có cái giường, vậy hai người bọn họ làm sao ngủ đây.

      Trình Cốc Tâm hối hận rồi.
      Last edited: 15/2/16
      Phong nguyet, 139, Phong Vũ Yên5 others thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 13:

      Editor: Á bì

      “Phòng của chỉ có cái giường, tuy là , nhưng em có chắc là em muốn ngủ với hay ?” Nếu hòa phóng như vậy, đương nhiên là Đồng Hàn Thành cũng ngại.

      “Tôi tôi…ai tôi muốn ngủ với , làm sao tôi biết được phòng chỉ có mỗi cái giường, ngay cả sofa cũng có.” biết sao mà não mình nóng tới mức đồng ý mẹ Đồng để giải vây cho , sớm biết như vậy cứ im lặng để Đồng Hàn Thành tự trả lời. Bây giờ tốt rồi, tự đẩy mình vào rọ, là tìm ra cách giải.

      cần sofa để làm gì, cũng phải là phòng khách.”

      “Thùng thùng thùng.” Ngoài cửa đột nhiên vang lên thanh.

      hai, em có thể vào ?” ra là Đồng Phi Phi gõ cửa.

      “Vào .”

      “Ha ha, và chị dâu lén lút chuyện gì đấy, ở dưới lầu mà còn chạy vào đây .” Đồng Phi Phi bước hai ba bước tới trước mặt Đồng Hàn Thành, chỉ vào mũi hỏi.

      Đồng Hàn Thành phất tay đẩy ngón tay chỉ vào mình ra, “ có chuyện gì cả.”

      Nhìn thấy bộ dáng Đồng Hàn Thành bị chỉ tay vào mũi hỏi, Trình Cốc Tâm nhịn được cười khẽ, ngờ Đồng Phi Phi lại sợ chút nào, rất có khí thế khi dễ . Nếu cũng có can đảm như Đồng Phi Phi, về sau sống chung với Đồng Hàn Thành chắc rất tốt.

      Chỉ là cười , nhưng hai em vẫn nghe được. Vì thế Đồng Phi Phi vừa lòng chống nạnh , “ hai xem , chị dâu cười rồi, chắc chắn là có chuyện gạt em.”diễn.đàn.lê.quý.đôn@ábì

      Đồng Hàn Thành đâu có biết Trình Cốc Tâm cười vì chuyện gì, chỉ biết em họ này mà quấn lấy là tốt, hễ là chuyện ấy muốn biết, mặc dù là dùng cách nào, chắc chắn cũng tìm ra. vốn nghĩ chỉ cần qua loa cho qua chuyện với em họ này, dù sao bọn họ chuyện gì là bí mật giữa hai người, sao Trình Cốc Tâm lại phối hợp với chút.

      Nhìn thấy vẻ mặt chau mày của Đồng Hàn Thành, Trình Cốc Tâm biết mình cười sai rồi, “Phi Phi, hai của em có lừa gì em đâu.”

      “Vậy sao hai người chạy lên lầu sớm để làm gì?” Phi Phi dùng ánh mắt đầy nghi ngờ do dự nhìn giữa hai người, bọn họ ngủ cùng với nhau nên rất khó tin lời của hai người.

      “Ừ …chị muốn hai em dẫn chị lên lầu xem thử phòng lúc trước của ấy.” này là muốn hỏi tới cùng, Trình Cốc Tâm cảm thấy có chút chống đỡ nổi.

      “À, chị dâu, chị muốn biết thêm nhiều chuyện lúc còn của ấy phải ?” Đồng Phi Phi lúc nào cũng có thể lý giải câu bình thường của thành góc độ rất mờ ám.

      Lần này Đồng Hàn Thành vui cũng nở nụ cười.

      Đối mặt với hai gương mặt tươi cười giống nhau của hai em họ, mặt Trình Cốc Tâm đỏ từ cổ lên tới tai.

      “Chị dâu, em lén cho chị biết…” Đồng Phi Phi còn cố ý để miệng kề sát tai Trình Cốc Tâm, “Phòng này có gì hay để xem đâu, muốn biết chuyện hồi của hai cứ hỏi em, chuyện gì em cũng biết cả.”

      Lời này làm cho Trình Cốc Tâm từ đỏ tai chuyển sang đỏ mặt. Hai người che miệng ở trước mặt , mặt vợ cứ đỏ bừng, Đồng Hàn Thành rất tò mò biết em họ gì với vợ mình, “Phi Phi em cái gì vậy?”

      “À, hai, việc này cho biết đâu, đây là chuyện bí mật phụ nữ giữa chị dâu và em.” Đồng Phi Phi đắc ý , “ thôi chị dâu, chúng ta xuống lầu chuyện tiếp, em có rất nhiều chuyện muốn với chị.” thuận thế kéo tay của Trình Cốc Tâm, lúc qua Đồng Hàn Thành, hào khí vỗ vai .

      Đồng Phi Phi rất chuyện hồi và chuyện xấu của Đồng Hàn Thành cho Trình Cốc Tâm nghe. Ví dụ như, lúc nhà trẻ, nghe lời giáo bảo nắm tay bạn nữ, đó thấy những bé khác đều có bé trai nắm tay, nhưng chỉ có bé là có ai nắm tay, liền cho rằng bộ dáng mình lớn lên xinh đẹp, nên mở miệng khóc to, mặc kệ giáo dỗ thế nào cũng được. Sau đó cậu bé Đồng Hàn Thành đành phải thuận theo cầu của giáo với bé kia ‘Bộ dáng của cậu rất đẹp’, bé kia mới nín.

      “Chị dâu, chị xem , ngay từ của em biết lừa bé là như thế nào.” Đồng Phi Phi còn quên khinh thường câu.

      thêm ví dụ nữa, lúc học tiểu học, nguyên nhân vì hôm đó là chủ nhật mà đồng ý tham gia cuộc thi toán học hạng nhất. Nhưng giáo báo danh cho rồi, cũng gửi gắm kỳ vọng rất lớn đối với . Cuối cùng thậm chí giáo tới nhà mời mọc , cũng vẫn đồng ý. Vào ngày thi đó, lại ở nhà làm bài tập toán. Sau này giáo biết chuyện này xém chút nữa là tức muốn hộc máu.

      trai em cũng quá đáng rồi.”

      Trình Cốc Tâm cũng cảm thấy như vậy, tính quá đáng của Đồng Hàn Thành có khi còn học tiểu học, nể mặt giáo, xem ra tính khí này cũng rất ngang ngược.

      Còn ví dụ khác như, lúc lên trung học, rất cao, khuôn mặt cũng bắt đầu có chút tuấn và khí khái hùng, trổ ra toàn bộ tài năng ở trong đám con trai. Hơn nữa thành tích học tập cũng rất nổi bật, tự nhiên cũng có nhiều bạn học nữ theo đuổi. Lúc đó những bạn nữ còn tương đối khá rụt rè e ngại, cách thổ lộ cũng rất khó nhận biết. Phần lớn đều là tặng quà tặng thư, nhưng Đồng Hàn Thành cũng chưa từng nhận, tất cả đều bị từ chối thẳng thừng ngay trước mặt, mấy câu như ‘tôi cần mấy thứ này’.

      “Chị dâu, em chút cũng hiểu phong tình, là ngốc…” ra Đồng Phi Phi kém Đồng Hàn Thành tới mười tuổi, lúc Đồng Hàn Thành lên tiểu học là cũng vừa mới sinh ra, còn lúc lên trung học, vẫn còn chưa hiểu chuyện. Cho nên những chuyện này đều là nghe . Nhưng mà nghe cũng có trở ngại về tính chân của nó, bởi vì những chuyện xưa này là nghe từ nên mưa dầm thấm đất. Lúc rảnh rỗi mẹ và thím của , thậm chí còn có cả bà nội , trong lúc vô ý kể những chuyện lý thú này.

      Nhưng sau này tốt nghiệp liền vào trường quân đội, sau đó lúc nào cũng ở trong quân đội. Có rất nhiều chuyện ngay cả người trong nhà cũng biết. Huống hồ năm bọn họ gặp mặt tới mấy lần.

      Nghe kể những chuyện này, Trình Cốc Tâm có ý nghĩ khác, hình như Đồng Hàn Thành cũng là người rất thú vị. Hơn nữa trong đầu lại lên vài cảnh tượng, bé trai nghiêng đầu muốn nắm tay bé , cậu học sinh ngồi trước bàn làm bài tập, cậu học sinh mặt có biểu cảm từ chối tất cả các món quà của các bạn học nữ… “Phốc”, Trình Cốc Tâm nghĩ nghĩ lại, kìm được lại cười khẽ ra tiếng.

      “Chị dâu, có phải chị cũng cảm thấy hai rất ngốc hay .” Đồng Phi Phi rốt cuộc cũng cảm thấy tìm được bạn tri .

      Ngốc sao? Đồng Hàn Thành như vậy chút cũng ngốc, chỉ có điều đối với chuyện tình cảm có chút chậm chạp, “ có, chị chỉ cảm thấy hồi ấy rất đáng .” Ý cười ở mặt của Trình Cốc Tâm vẫn giảm.

      “Đáng ? Sao em thấy như vậy, ràng là ngốc mà…À em hiểu rồi, chị dâu cái này người ta gọi là ai cả đường .” nhướng mày đưa mặt tới trước mặt Trình Cốc Tâm, cẩn thận nhìn Trình Cốc Tâm, chờ ấy thừa nhận đây là .

      Bị nhìn chằm chằm như vậy, Trình Cốc Tâm nổi cả da gà, em họ này phải là người lương thiện gì, về sau có chuyện trước mặt ấy phải uốn lưỡi trước, bằng chỉ câu cũng bị ấy hiểu sai.

      “Phi Phi, sao dẫn chị dâu ra sân làm gì, muốn cứ ở trong phòng khách .” Mẹ Đồng kịp thời xuất .

      “Thím, con chỉ muốn chuyện riêng với chị dâu chút thôi, trong phòng khách có hai, còn có chú nữa.” Đối với đại nhân, luôn tự giác biết mình nên làm nũng.

      chuyện riêng gì chứ, ta đoán chắc con xấu hai con chứ gì.” Quả nhiên mẹ Đồng cũng là người hiểu chuyện.

      “Thôi được rồi, vậy chờ , thím có chuyện muốn với chị dâu con.” Bây giờ mẹ Đồng cũng bị làm nũng nữa, “Cốc Tâm à, con và Hàn Thành kết hôn có chút vội vàng, đối với chuyện này chúng ta cảm thấy rất áy náy.”

      “Mẹ, mẹ cần phải nghĩ như vậy.” Lời này làm cho lòng của Trình Cốc Tâm có chút hoảng sợ.

      ra là như thế này, lúc các con kết hôn ngay cả tấm ảnh cưới cũng có. Cho nên mẹ và ba con thương lượng, cho chúng con chụp ảnh cưới bù.”

      “Mẹ, con cần mấy thứ này đâu.” Bọn họ chẳng qua chỉ là kết hôn giả, chụp ảnh cưới quá lãng phí, sau này cảm thấy rất xấu hổ.

      Ý tứ của mẹ Đồng rất kiên quyết, “ được, chúng ta thể để con chịu tủi thân vì chuyện này được. Vừa hay ngày mai con và Hàn Thành đều rảnh, mẹ giúp bọn con liên hệ với studio áo cưới rồi.”

      “Thím, ngày mai hai và chị dâu chụp ảnh cưới sao, con có thể theo ?” Nghe được tin tức này, Phi Phi lập tức rất hứng phấn.

      “Con đừng có , con chỉ thêm rắc rối thôi.”

      “Thím”, Phi Phi quấn lấy bên cạnh mẹ Đồng, “Làm sao con lại thêm rắc rối chứ, con có thể giúp chị dâu thay quần áo, xách cái này cái nọ. Dù sao có cái gì nặng cứ để cho con, hơn nữa người ta chưa bao giờ thấy người khác chụp ảnh cưới là như thế nào, nên rất muốn xem.” Vì muốn đạt được mục đích, Phi Phi dốc hết sức mình.

      “Được rồi, vậy con , nhưng con phải bảo đảm con được gây thêm rắc rối đó.” Chống nổi đeo bám dai dẳng của Phi Phi, mẹ Đồng chỉ còn cách đáp ứng.

      Hai người hỏi đáp, Trình Cốc Tâm tìm thấy cơ hội để xen vào .

      ***

      “Phòng của có phòng tắm, em tắm rửa trước , đây là đồ của em.” Trình Cốc Tâm mới vào phòng thấy Đồng Hàn Thành đưa quần áo cho , bộ đồ ngủ và bộ nội y, bày ra trước mắt , quan trọng hơn là, bộ đồ ngủ này và bộ mặc là cùng bộ, mà nội y ràng là màu hồng.

      bị làm khiếp sợ năng có chút lộn xộn, “Này…bộ quần áo này ở đâu mà có?” rất khó tưởng tượng Đồng Hàn Thành tự biến ra những thứ xấu hổ này.

      “Ừm…là mẹ chuẩn bị đấy, đoán chắc là bà chuẩn bị để chúng ta ở lại đó.”

      Hô, Trình Cốc Tâm thở dài nhõm, mấy thứ này hoàn toàn có quan hệ với Đồng Hàn Thành. Nhưng mấy thứ này lại bày ra rất chói mắt, đành phải nhận nó, rồi chạy nhanh vào phòng tắm.

      Sau khi tắm rửa xong, vấn đề lại xuất , bọn họ nên sắp xếp chuyện ngủ như thế nào đây, tới giờ vẫn có cách. Trình Cốc Tâm đứng ở trước cửa phòng tắm, nhìn Đồng Hàn Thành giường lật sách, bước chân lại di chuyển được.

      sớm nghe thấy tiếng mở cửa nhưng sau đó vẫn nghe thấy động tĩnh gì, Đồng Hàn Thành nghi hoặc ngước mắt lên nhìn. Phát vợ lại đứng im lặng ở chỗ xa, vẻ mặt rối rắm biết nghĩ cái gì.

      “Khụ khụ.” ho hai tiếng, “Em tới đây ngủ sao?”

      “Đồng Hàn Thành, còn chăn gối khác , tôi muốn ngủ ở dưới đất.” Đây là cách duy nhất mà có thể nghĩ tới.

      “Trong phòng chỉ có cái chăn thôi, những cái chăn khác hỏi mẹ đấy.”

      Cách duy nhất tuyên bố mất hiệu lực.

      “Em qua đây ngủ , đợi lát nữa ngủ dưới đất.” Đồng Hàn Thành vỗ giường.

      “Nhưng chẳng phải bảo chỉ có mỗi cái chăn sao, vậy ngủ như thế nào?”
      Last edited: 15/2/16
      Phong nguyet, 139, Phong Vũ Yên5 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 14:

      Editor: Á bì

      sao, người đàn ông trưởng thành có chăn vẫn ngủ được, trước kia khi diễn tập, trong lều của cũng có chăn, vẫn phải ngủ dã ngoại.” Vì muốn lo lắng, nên Đồng Hàn Thành gấp sách lại, lấy gối ở giường xuống dưới đất ngủ.

      Trình Cốc Tâm nắm góc áo, mới hai ba bước tới giường, vuốt chăn tự nhiên nằm xuống. Đối với Đồng Hàn Thành nằm đất, cảm giác áy náy của lại trổi dậy, vài lần muốn lên tiếng như lại thôi.

      “Em ngủ rồi sao?”

      “Ừ.” ra nằm ngửa nhìn trần nhà đến xuất thần, căn bản có chút buồn ngủ nào.

      “Vậy tắt đèn đây.”

      “Được.”

      Nghe thấy tiếng Đồng Hàn Thành bò dậy từ đất, nhanh chóng nhắm hai mắt lại. Mãi cho đến khi nằm xuống lần nữa, mới từ từ mở mắt ra. Nhưng mà bây giờ xung quanh chỉ còn màu đen.

      Mất thị giác, thính lực của lại càng nhạy bén hơn, tiếng hít thở trầm ổn của Đồng Hàn Thành ở bên cạnh lại đặc biệt nghe rất ràng, làm cho cảm thấy diện của ràng hơn. Sàn nhà ở lầu đều là làm bằng gỗ, mặc dù bây giờ gần hè rồi, nhưng nhiệt độ sàn vẫn rất thấp so với nhiệt độ cơ thể con người. Hơn nữa chất liệu gỗ còn cứng như vậy, ngủ đó làm cho người ta cảm thấy rất khó chịu. nghĩ càng nhiều, trong lòng lại càng yên, cảm giác áy náy lại càng mãnh liệt.

      Cho đến nay Đồng Hàn Thành luôn đối với rất khách khí và tôn trọng, thậm chí có thể là quan tâm chăm sóc. Trải qua khoảng thời gian sống chung, hoàn toàn có thể tin tưởng nhân phẩm của . Cho nên bây giờ làm sao có thể nằm giường êm ấm để ngủ chứ?

      “Đồng Hàn Thành.” nổi lên chút dũng khí kêu tên .

      “Ừm?”

      …ngủ đất có lạnh ?” Nhưng lời tới bên miệng lại khác, hoàn toàn phải theo dự tính của .

      “Cũng được.”

      sàn cứng ?” cảm thấy hỏi những lời này là vô nghĩa.

      “Cũng được.” Đồng Hàn Thành cảm thấy rất kỳ quái, sau khi tắt đèn nhưng vẫn chưa ngủ, lại hỏi những vấn đề này, “Sao vậy, e muốn cái gì?”

      Trình Cốc Tâm rất oán hận bản thân tới mức muốn cắn luôn đầu lưỡi của mình, cuối cùng hạ quyết tâm, dứt khoát , “ lên giường ngủ , tôi ngại đâu.”

      “Hả?” ngờ Trình Cốc Tâm như vậy, Đồng Hàn Thành mới từ từ phản ứng kịp, ra vừa rồi hỏi hai câu hỏi kỳ quái này là vì muốn lên giường ngủ. “ sao đâu, ngủ đất cũng được mà.”

      “Cho lên đây ngủ lên , tôi biết ngủ sàn có gì tốt mà từ chối.” Trình Cốc Tâm tin còn có người thích ngủ sàn nhà cứng hơn là giường, giờ mở miệng, người đàn ông này còn muốn đẩy tới đẩy lui.

      Xem ra vợ giận rồi, nếu đến mức này, còn từ chối có vẻ quá khác người. Đồng Hàn Thành cũng thêm gì nữa, trực tiếp cầm lấy gối nằm lên giường.

      ràng cảm thấy chăn bị ai đó vén lên và nệm lún xuống, Trình Cốc Tâm hiểu sao mình lại có chút khẩn trương. Đây là lần đầu tiên ngủ cùng giường với người đàn ông, lại còn dùng chung cái chăn, sợ là giả. Trái tim cứ ‘bùm bùm’, bàn tay theo bản năng nắm chặt cái chăn, thân thể im lặng di chuyển ra mép giường.

      làm gì em đâu, em cứ yên tâm ngủ .” Động tác lén lút của Trình Cốc Tâm bị Đồng Hàn Thành dựa tính cảnh giác của biết được.

      “Ai, ai lo lắng chứ, tôi sợ chút nào hết.” Trình Cốc Tâm mạnh miệng cãi lại, là tự cho lên giường ngủ thể bị mất mặt được.

      sợ là tốt, vậy ngủ .” xong những lời này, Đồng Hàn Thành liền im lặng, hình như là xoay người ngủ rồi, chỉ chừa cái lưng lại đối mặt với . làm như vậy cũng vì muốn giúp đỡ căng thẳng. Mặc dù ngoài miệng sợ, nhưng tâm tư của phụ nữ biểu toàn bộ dựa phản ứng của , cần nhìn cũng hiểu.

      Sau đó trong lúc cảnh giác vì mệt quá mà Trình Cốc Tâm cũng bất tri bất giác tiến vào mộng.

      đêm có chuyện gì xảy ra, lúc Trình Cốc Tâm tỉnh lại bên cạnh có bóng dáng của Đồng Hàn Thành, giống như tối qua chỉ có mình ngủ vậy.

      “Em tỉnh rồi sao?” biết từ lúc nào Đồng Hàn Thành xuất ở trước giường.

      xoa hai mắt gật đầu.

      “Vậy mau rời giường , mẹ sớm làm cơm rồi, chờ em đó.”

      Lúc những lời này rất bình tĩnh, nhưng có nghĩa khi Trình Cốc Tâm nghe cũng có phản ứng như vậy, “Cái gì, chờ mình tôi sao?”

      “Đúng vậy, do em còn chưa dậy mà.” Ba ở phòng khách xem báo, mẹ lại vội vàng làm bếp, em họ ôm máy tính ngồi ở ghế sofa tán gẫu.

      “Đồng Hàn Thành, sao gọi tôi dậy sớm hơn, nhiều người như vậy mà chỉ chờ có mình tôi ăn sáng, làm cho tôi biết tính sao đây này.” hối hận muốn chết, thân là con dâu thế nào cũng nên là người dậy trễ nhất.

      thấy em ngủ rất ngon, hơn nữa ngủ thêm cũng đâu có sao.” Đồng Hàn Thành có chút buồn bực, cho ngủ thêm cũng tốt sao, hôm nay dù sao cũng là chủ nhật mà.

      “Ai ôi, thôi bỏ , bây giờ có tác dụng gì, xuống với mẹ tôi lập tức xuống ngay.” xong liền xốc chăn lên, lao ngay vào nhà vệ sinh rửa mặt.

      Đồng Hàn Thành đứng sững sờ tại chỗ, sao lại gấp gáp như vậy, cũng chưa có ai thúc giục mà. ra làm sao mà biết tâm tư của Trình Cốc Tâm. Trong tư tưởng của , với tư cách là con dâu mới vào cửa, nhất định phải chăm chỉ và thà, biết hiếu kính, mới để lại ấn tượng xấu đối với ba mẹ chồng. Cho nên cho tới nay bọn họ vẫn biểu rất cẩn thận và dè dặt. Nhưng bây giờ lại bị chuyện dậy trễ phá hoại, chỉ sợ dù trước mặt, mẹ chồng gì, nhưng trong lòng có chút khó chịu.

      Vội vàng vệ sinh xong, Trình Cốc Tâm liền chạy nước đại xuống lầu. Quả nhiên trừ ra mọi người ngồi trước bàn ăn, giống như chờ ngồi xuống rồi mới bắt đầu, “ xin lỗi, con hơi chậm.”

      “Mẹ có Hàn Thành để cho con ngủ thêm chút nữa, ai dè nó lại lên kêu con dậy, hiểu chuyện, biết quan tâm chăm sóc vợ mình.” Mẹ Đồng hề để ý tới Trình Cốc Tâm áy náy mà chỉ chuyên tâm oán trách con trai.

      “Hả? phải ấy kêu con dậy đâu, là tự con tỉnh dậy thôi.” cảm thấy có phải mẹ Đồng nghĩ sai rồi .

      “Thôi được rồi, con đừng giúp nó nữa, mau tới đây ăn sáng , biết mấy thứ mẹ chuẩn bị có hợp khẩu vị của con hay .”

      Lúc này mới để ý thấy mấy món ở bàn, cháo trắng dưa cải là món thích nhất, mới sáng mà ăn món này rất thích hợp. “Mẹ, mấy món này đều là món con thích.”

      Nghe thấy lời này mẹ Đồng vui ra mặt, “Thích ăn nhiều chút, mẹ nấu rất nhiều.”

      được, chị dâu thể ăn quá nhiều.” Vừa chúi đầu ăn cơm Đồng Phi Phi bỗng chen vào.

      “Con gì đấy Phi Phi.” Mẹ Đồng cho rằng đây chỉ là lời con nít hiểu chuyện.

      Phi Phi nhét miếng bảnh quẩy vào miệng, hàm hồ , “ được, hôm nay…chị dâu còn chụp…ảnh cưới, thể… thể ăn quá nhiều.”

      Nghe thấy như vậy, mẹ Đồng lập tức hiểu ngay, “Cũng đúng, ăn nhiều quá mặc áo cưới được đẹp, ngộ nhỡ lại mặc được. Cốc Tâm, con hãy ăn chén cháo .”

      Lý do như vậy giúp thoát được nhiệt tình của mẹ Đồng, biết bản thân nên vừa mừng hay vừa lo đây. Nhất là bữa sáng còn chưa ăn xong, điện thoại nhà vang lên vì nhân viên bảo vệ trực ban gọi tới, là xe chuẩn bị chụp ảnh tới. Lời này truyền vào tai mẹ Đồng, bà vừa kích động, vừa vội vàng thúc giục bọn họ mau sửa soạn xuất phát, thể làm chậm trễ buổi chụp hình vào hôm nay được, thậm chí cuối cùng vẫn để Trình Cốc Tâm uống xong bát cháo.

      Xe chụp ảnh chở ba người bọn họ chạy về phía ngoại ô, xuyên qua nội thành, chạy đường cao tốc gần tiếng đồng hồ mới tới nơi. đường xóc nảy làm cho dạ dày của Trình Cốc Tâm cảm thấy vô cùng khó chịu, vừa xuống xe đập vào mắt là vườn hoa to màu tím, đẹp sao tả xiết. Mũi hít vào chính là khí trong xanh ở vùng ngoại ô, lập tức tâm trạng khỏe mới vừa rồi của hiểu sao mà trở nên tốt hơn.

      “Oa, nơi này đẹp quá.” Sau khi Đồng Phi Phi bật nhảy xuống xe nhìn thấy cảnh tượng xinh đẹp như vậy, lập tức kích động, “Trước kia tại sao em biết có nơi như thế này.”

      Quả Trình Cốc Tâm cũng rất tò mò, trước kia cũng chưa từng nghe ở ngoại ô cũng có chỗ như thế này.

      “Trang viên này mới xây dựng vài năm trở lại đây thôi, bỏ vốn đầu tư cũng bao lâu đâu.” Xuống xe cùng với bọn họ còn có thợ chụp hình, ấy giải thích.

      ra là vậy, nhưng sao em lại cảm thấy nơi này hình như rất quen mắt.”

      “Đúng vậy, trang viên này mô phỏng theo kiến trúc Provence, ở bên này là vườn hoa Lavender theo kiểu xưa, còn ở bên kia là khu vườn trồng nho. Các người cứ nhìn , từ cánh cửa này vào chính là trang viên mang phong cách cổ xưa, cái này cũng là mô phỏng theo kiến trúc cổ xưa của Châu âu, dưới tòa kiến trúc này còn có hầm rượu.” thợ chụp hình rất nhiệt tình giới thiệu nơi này cho bọn họ biết.

      Nghe thợ chụp hình giới thiệu như vậy, Đồng Phi Phi lại nhìn xung quanh lần nữa, “Nơi này quả chính là phiên bản Provence.”

      “Đúng vậy, Provence chính là giấc mộng và cũng là nơi mà rất nhiều người đều muốn tới, nhưng bởi vì hạn chế về tiền bạc và thời gian mà phần đông mọi người thể tới nước Pháp. Cho nên tôi nghĩ, nhà đầu tư nơi này nắm được tâm lý của người tiêu thụ. Hơn nữa đối với những thợ chụp hình như chúng tôi mà , hoàn cảnh nơi này rất thích hợp cho việc chụp ngoại cảnh.” Đối với trang viên mới xây này, nó tồn tại giá trị thể xem thường. “ ngại quá, tôi hơi nhiều. Chúng ta thôi, xe chỉ có thể đưa chúng ta tới đây thôi, còn con đường còn lại chúng ta phải bộ. Nhưng mà phong cảnh ven đường cũng rất đẹp.”

      Ba người ở phía sau thợ chụp hình có biểu hoàn toàn khác nhau, Đồng Phi Phi nhìn đông nhìn tây, nhìn trái ngó phải, lúc nào cũng biểu tò mò. Trình Cốc Tâm ở phía sau, cũng say mê cảnh sắc xinh đẹp ở nơi này, nhưng phải vì say mê mà quên tất cả, tâm tình như thế nào đều biểu hết ra ngoài. Mà Đồng Hàn Thành cuối cùng đối với nơi này chẳng cảm thấy có gì đặc biệt, ở trong mắt , gốc cây Lavender và gốc cây cỏ đuôi chó nhìn chẳng khác gì nhau, nếu như diễn tập của quân đội diễn ra tại đây như cấp , như vậy mở rộng hoàn cảnh cho hai đội, nhìn cũng có lợi. Cho nên cần phải tác chiến như thế nào, làm sao bù đắp khuyết điểm, đây là vấn đề cần phải suy xét.

      Tòa thành tọa lạc ở chỗ xa kia càng ngày càng thấy , hình dáng của nó cũng dần được ra.









      Chương 15:


      Editor: Á bì

      Sáng sớm ở vùng ngoại ô được bao phủ đầy sương mù, bao phủ quanh tòa thành. Ánh mặt trời mới lên xuyên qua hơi nước mỏng hắt lên tường thành màu xám, lờ mờ có thể thấy được những sợi dây leo ở tường. Tòa thành có phong cách Gothic điển hình ở Châu Âu, tường màu trắng tro kết hợp với ngói mỏng đỏ, tháp nhọn cao vút chọc lên tận mây, thập tự giá nhìn rất trang nghiêm. Xung quanh có đầy những chiếc cửa sổ thủy tinh, đá cẩm thạm chạm nổi ở đó nhìn rất sống động, càng làm tôn lên lãng mạn và tinh tế của tòa thành.

      Mặc dù tòa thành được xây chưa được bao lâu, nhưng trong quá trình kiến tạo nó bằng kỹ thuật đại, tạo cho nó phong cách cổ xưa và huyền bí, tràn ngập cảm giác u buồn.

      “Bây giờ em cảm thấy hình như mình bị lạc vào thế kỷ 19 ở nước pháp, tòa thành mô phỏng cũng quá giống rồi.” Đối mặt với cảnh tượng này, cũng chỉ có Đồng Phi Phi hề cố kỵ bày tỏ cảm tưởng của bản thân mình.

      “Chờ vào tòa thành, cảm giác đó còn mãnh liệt hơn.” Lời của thợ chụp hình làm cho hai người Trình Cốc Tâm và Đồng Phi Phi càng hiếu kỳ hơn.

      Dọc theo thềm đá xám trắng, xuyên qua cửa lớn khí thế, cột đá cao lớn đứng vững ở trong sảnh gần cửa, ngay chính giữa còn bày ra vòi suối phun , hình như là muốn phối hợp với pho tượng ở trước cửa tòa thành. vách tường cũng treo rất nhiều tranh sơn dầu và những bức họa điêu khắc nổi, trần nhà còn treo đèn thủy tinh nhìn rất lộng lẫy và đẹp mắt, ánh sáng phát ra say động lòng người.

      dâu và chú rể tới phòng nghỉ hóa trang và thay đồ trước , sau đó chúng ta chụp hình ngoại cảnh.” thợ chụp hình dặn dò hai người trợ lý theo dẫn bọn họ vào căn phòng, còn ta ôm máy ảnh ra khỏi tòa thành.

      Studio áo cưới có mấy gian phòng nghỉ được đặt trước ở trong tòa thành, vừa vào cửa Đồng Phi Phi bị những chiếc áo cưới treo ở giá hấp dẫn.diễn.đàn.lê.quý.đôn@ábì

      “Chào dâu, tôi là Tiểu Mạnh, hôm nay tôi là thợ trang điểm cho .” Ở trong phòng có người phụ nữ, vừa thấy bọn họ bước vào, lập tức nghênh đón Đồng Phi Phi.

      Có lẽ Đồng Phi Phi biểu kinh ngạc và kích động của dâu , hoặc có lẽ biểu của Trình Cốc Tâm rất bình thản, nên làm cho thợ trang điểm nghĩ sai, cứ tưởng Đồng Phi Phi là dâu.

      dâu phải là tôi, chị dâu tôi mới là dâu.” Phi Phi che miệng cười, chỉ Trình Cốc Tâm đứng ở trước cửa.

      thợ trang điểm lộ vẻ khó xử, vội vàng xin lỗi, “ ngại quá, tôi nhận sai người.”

      Nhưng tính cách vối tùy tiện của Đồng Phi Phi lại coi chuyện đó ra gì, cho nên lúc này vẫn còn che miệng cười như cũ. thợ trang điểm chỉ có thể bất đắc dĩ liếc cái, cười ha ha , “ dâu mau lại đây ngồi nhanh lên, chúng tôi nhanh chóng tạo hình cho .”

      Trải qua tiếng đồng hồ, cuối cùng tạo hình của Trình Cốc Tâm cũng hoàn thành. Trước khi muốn chụp hình phải có hình tượng mẫu, cho nên trang hiểm hôm nay và áo cưới đều rất trang nhã, lộ ra vẻ đẹp tự nhiên. Tà váy màu kem, cùng với viền váy cánh hoa cùng màu được may trước ngực, uyển chuyển như ánh trăng bao trùm lên dáng người nhắn và mềm mại của .

      Lúc Đồng Hàn Thành nhìn thấy , trong mắt hề che giấu được kinh ngạc, vợ đứng ở trước mắt , giữa khí mang đậm chất Châu Âu, cảm thấy cao quý như vương hậu.

      hai, có phải chị dâu đẹp quá nên nhìn đến ngây người hay , em thấy nước miếng của cũng sắp chảy xuống rồi.” Đồng Phi Phi nhịn được trêu phen.

      Đồng Hàn Thành cũng rất phối hợp sờ cằm, hồn nhiên hỏi, “ được sao?”

      “A…ha ha ha.” Lần đầu nhìn thấy dáng vẻ khờ khạo ngốc nghếch của hai, Phi Phi ôm bụng cười điên cuồng. Vốn Trình Cốc Tâm đánh má hồng nên giờ má lại càng hồng hơn, thẹn đến mức muốn chui luôn xuống đất.

      “Mỗi chú rể khi nhìn thấy dâu của mình đều có biểu như vậy, , em phải hiểu cho của em.” thợ trang điểm bước lên giải thích dùm cho bọn họ, đồng thời cũng cảm thấy rất vừa lòng với tác phẩm của mình, “Tốt lắm, thời gian đợi người, mọi người nhanh chụp hình , hành trình hôm nay cũng rất nhanh đấy.”

      Trước tiên bọn họ tới vườn hoa oải hương, thợ chụp hình và trợ lý của ta sớm dựng xong thiết bị ở chỗ đó. Có rất nhiều những bông hoa màu tím, mấy vạn đóa hoa dính vào nhau như trải dài ra, hình thành môt biển hoa tràn ngập màu sắc mơ mộng. Ánh bình minh bao phủ cả biển hoa nhìn như tiên cảnh.

      “Cuối cùng mọi người cũng đến rồi, Hạnh Hạnh, mau dẫn dâu tạo dáng , nếu như sương mù mà tan chắc là chụp hình được.” Vừa nãy thời gian trang điểm lâu làm cho thợ chụp hình chờ có chút sốt ruột.

      Trình Cốc Tâm được cầu cầm bó hoa màu tím, làn váy như gợn sóng trải ra xung quanh thân . Còn Đồng Hàn Thành được cầu cầm cái rương hành lý gỗ màu tím, cúi người dắt tay . Tạo dáng có vấn đề gì, nhưng lúc hai ánh mắt trao đổi với nhau có chút cứng nhắc, thợ chụp hình cầu bọn họ phải nhìn nhau đầy thâm tình, và nở nụ cười tươi. Trình Cốc Tâm kéo cơ mặt của , làm sao cũng cười được tự nhiên, lại còn phải nhìn đầy thâm tình vào mắt của Đồng Hàn Thành. Ngược lại, Đồng Hàn Thành có biểu tự nhiên hơn, lúc cười lộ ra hai hàm răng trắng, khóe mắt cong lên chăm chú nhìn vào mắt . Bộ dáng giờ phút này của vợ đẹp, làm cho tận đáy lòng cảm thấy rất vui mừng và thỏa mãn.

      được.” thợ chụp hình giơ máy ảnh lên rồi lại để xuống, “ dâu, nụ cười của quá cứng, tôi chụp được tình cảm của .”

      câu phủ nhận của thợ chụp hình làm cho Trình Cốc Tâm rất nản lòng, đối với Đồng Hàn Thành vốn cũng đâu có tình cảm. nhếch khóe môi, , “ xin lỗi…”

      Phi Phi tốt bụng chạy đến bên cạnh , “Chị dâu, đứng trước mặt nhiều người nên chị cảm thấy xấu hổ có phải ? Chị cần để ý đến bọn em, cứ xem chúng em như khí là được.”

      “Chị chị…” Trình Cốc Tâm biết nên giải thích thế nào.

      “Phi Phi, em quay trở về , đừng có đứng đây gây thêm rắc rối nữa.” Sau khi Đồng Hàn Thành đuổi Phi Phi, nhàng tới bên tai , “ cần phải căng thẳng, lát nữa em đừng chú ý tới , cứ nhìn những đóa hoa ở phía sau tai của là được.”

      Lời của ở bên tai , như ánh nắng ban mai giữa gió , cảm giác có chút lành lạnh, thấm vào tin gan làm cho bừng tỉnh. Hóa ra luôn biết tâm tư của . khống chế được quay đầu gật đầu với , ánh mắt lại nhìn về những cánh hoa trải dài trong khí trời mờ mịt, mênh mông như vậy, ý cười lãng mạn nở lên môi và hai gò má cũng đỏ lên. Chỉ có đứng ở góc Đồng Hàn Thành mới biết ra có nhìn . Mà dưới góc độ của những người khác lại nhìn thấy dâu thẹn thùng dưới thầm của chú rể, trong nháy mắt xoa dịu khó chịu của , hòa nhập rất nhanh vào cảnh chụp.

      Có Đồng Hàn Thành chỉ điểm, những màn chụp hình sau đó cũng rất thuận lợi, còn Trình Cốc Tâm cũng rất yên lòng giao cho . Theo ánh ban mai dần biến mất, bọn họ cũng đổi thêm mấy bộ đồ, từ vườn hoa cũng chuyển tới bãi cỏ và bờ sông. Buổi chụp hình vào buổi sáng cũng kết thúc.

      “Ok, kết thúc, nội dung chụp ảnh buổi sáng kết thúc, các chị mau ăn và nghỉ ngơi trước , buổi chiều chúng ta chụp tiếp.” Tiếng vỗ tay của thợ chụp hình vang lên, ý bảo mọi người mau thu dọn dụng cụ.

      “Còn phải chụp buổi chiều nữa sao?” Trình Cốc Tâm nhịn được hỏi, mặc dù vào buổi sáng có qua mấy trang viên, tận hưởng phong cảnh, tâm tình cũng rất tốt, nhưng quá trình chụp hình cũng làm cho rất đau đầu.

      “Đúng vậy, buổi chiều còn chụp nữa.”

      “Nhưng chúng ta cũng chụp rất nhiều mà.”

      chị bao trọn buổi chụp hình ở trang viên này, hơn nữa những bức hình chụp, chúng ta cũng sử dụng hết tất cả.” Đây cũng là lần đầu tiên thợ chụp hình gặp được những người khách như vậy, có cảm giác hình như bọn họ tình nguyện chụp ảnh.

      Phi Phi chỉ đơn giản cho rằng chụp ảnh nên có chút mệt mỏi, “Chị dâu, có phải là chị mệt rồi , sao đâu, giờ chúng ta ăn rồi nghỉ ngơi, bảo đảm buổi chiều tinh thần rất sảng khoái.” Cả buổi sáng Phi Phi cũng được rảnh, xách quần áo rồi tham gia bày đạo cụ, bản thân ấy cũng rất mệt, nhưng ấy lại nghĩ rất đơn giản, xí nữa có đồ ăn ngon ấy lại thấy rất thoải mái.

      “Đúng vậy, nhà hàng Tây ở trong trang viên này cũng rất ngon, các người nên nếm thử chút .” thợ chụp hình giờ hiểu được chút ít.

      Đồng Hàn Thành biết được suy nghĩ của Trình Cốc Tâm, cũng biết có những nguyên nhân đành phải giấu trong lòng, thể ra, trong lòng cũng có chút áy náy. Về áo cưới và món ăn có lẽ mẹ chuẩn bị, những chuyện khác biết. Nhưng nếu đặt nên đổi làm gì, bước lên nắm tay , lặng lẽ với câu, “ xin lỗi”, nhưng vẫn có buông tay ra.

      Tay mình bị tay nắm, từ trong lòng bàn tay dày rộng và thô ráp truyền tới ấm áp, làm cho thừa nhận là mình an tâm hơn. Câu ‘xin lỗi’ của làm cho rất ngạc nhiên, hề có ý trách , nhưng lại xin lỗi với . hiểu vì sao như có dòng nước ấm chảy vào lòng , làm tính nóng nảy của biến mất. Hơn nữa, cũng để tùy ý nắm tay mình, đường trở về tòa thành.

      Người ngoài nhìn vào chỉ cho rằng dâu tính tình hơi cáu chút, chú rể nhàng an ủi dâu. thợ chụp hình dựa vào khứu giác nhạy cảm của mình, tùy tiện cầm máy ảnh lên, chụp liên tiếp vào cái. Rồi sau đó ta cũng sau đôi tân nhân đó, tiếp tục chụp ảnh của mình. Biểu tự nhiên và tạo hình sắp xếp sẵn hoàn toàn mang cảm giác khác nhau, có thể cầm máy ảnh bắt được những điều tự nhiên nhất luôn mà mơ ước mà mỗi thợ chụp hình nào cũng theo đuổi.

      Sau khi ăn uống no nê, Trình Cốc Tâm đề nghị muốn tham quan, Đồng Phi Phi đối với mọi thứ luôn hiếu kỳ đương nhiên là giơ hai tay đồng ý, còn Đồng Hàn Thành thấy hiếm khi vợ được vui vẻ nên cũng gật đầu đồng ý.

      Ở trong lòng rượu nho là thứ muốn thấy, có thể là có liên quan tới sức khỏe của kiếp trước, tửu lượng của rất tốt, uống bao nhiêu cũng say. Cho nên so với người thường càng hiểu về rượu nho hơn. Vừa nãy khi ăn cơm, uống chút rượu nho được để trong hầm rượu, hương vị khi cho vào miệng cũng tệ, nên có chút hứng thú đối với rượu nho ở trong hầm rượu. ra mà đối với cách ủ rượu cũng biết rất , nhưng chưa bao giờ thấy hầm rượu .

      Vừa bước vào hầm rượu, biểu của Trình Cốc Tâm đặc biệt kích động. Thông qua tiếp xúc về da, có thể cảm nhận độ ấm và độ ẩm ở trong hầm rượu duy nhất này. Những thùng gỗ được xếp chồng lên nhau rất ngay ngắn, khí lại bay toàn là mùi rượu làm say lòng người. hít sâu hơi, hình như các tế bào cũng bắt đầu duy chuyển.

      Biến hóa giờ phút này, chỉ có Đồng Hàn Thành đứng ở bên cạnh mới phát . Nhìn bộ dáng nhắm mắt hít sâu của , tâm tình của cũng bị lây nhiễm, khóe miệng ấm áp cũng vẽ lên vòng cung.

      Trình Cốc Tâm vốn có ý muốn nhắm chút rượu, nhất là giờ ở trong hầm rượu, tự mình mở mấy thùng gỗ ra, cảm nhận khác biệt của những chiếc bình rượu thủy tinh đổ ra. Nhưng lo về hành trình chụp ảnh vào buổi chiều, nên ra cầu này.

      Sau đó bị kéo tới phòng hóa trang để trang điểm lại, thay đổi phong cách hoàn toàn khác với buổi sáng.

      Chương 16:

      Editor: Á bì

      Cơ bản hành trình chụp hình vào biểu chiều đều được thực ở bên trong tòa thành, đến khi mặt trời ngã về tây mới quay trở về vườn hoa để chụp tiếp ngoại cảnh. Nếu chụp hình vào buổi sáng mang theo phong cách lãng mạn xinh đẹp, phong cách vào buổi chiều rất sống động và , nhưng cách tạo dáng lại là vấn đề nan giải đối với Trình Cốc Tâm. ví dụ như, muốn mặc lễ phục ngang gối, híp mắt hạnh phúc đón nhận nụ hôn của Đồng Hàn Thành; hay là phải mặc bộ lễ phục đuôi cá đầy màu sắc và hoa văn bày ra trạng thái kéo tay Đồng Hàn Thành chạy trong vườn hoa, biểu cảm còn phải cười cực kỳ thoải mái. Trong lúc đó cảm thấy bản thân mình như diễn kịch, những cầu biểu diễn này ràng chính là tiêu chuẩn dành cho diễn viên.

      Chụp hình cưới trong ngày cuối cùng màn đêm cũng buông xuống, xe của đoàn chụp hình trực tiếp đưa bọn họ về nhà. Tất nhiên nhà ở đây cũng chính là nhà của ba mẹ Đồng, chẳng qua khi Đồng Phi Phi đề nghị bọn họ nên ngủ lại ở đó đêm, lần này Trình Cốc Tâm quyết tâm đáp ứng. Lý do lần này của cũng rất thuyết phục, ngày mai là ngày làm, đơn vị lại ở xa nên tiện. Đồng Hàn Thành cũng , ngày mai phải trở về quân đội. Như vậy mẹ Đồng cũng có bắt ép bọn họ phải ở lại nữa.

      Trình Cốc Tâm nhìn lại ngày, rất mệt, vừa về tới nhà là bay ngay vào phòng tắm, nghĩ muốn thư giãn chút khi ngâm bồn. Ngồi ở trong bồn tắm được đổ đầy nước ấm, hít sâu hơi, sức khỏe vốn hao tổn giờ đầu óc hoạt động trở lại rồi. biết hôm nay Đồng Hàn Thành bị dày vò như vậy giờ như thế nào rồi, nhưng mà nếu có thể lái xe từ nhà họ Đồng xuyên qua nửa thành phố để về nhà chắc là cũng mệt lắm.

      Vừa nãy ở trong xe, Trình Cốc Tâm mờ mờ ngủ thiếp , lần đó làm cho Đồng Hàn Thành có chút khó hiểu. Theo lý mà Trình Cốc Tâm cũng xuất thân là quân nhân, thể chất thân thể chắc cũng kém, hôm nay cũng chỉ mới chụp có mấy bức hình, đến mức phải mệt thành bộ dạng này chứ. Ngày hôm nay so với vận động ở trong quân đội trước kia của , chắc cũng chưa tới mười phần trăm.

      Cũng có thể là do tối hôm qua ngủ cùng giường, bởi vì còn căng thẳng, cho nên nghỉ ngơi được tốt. Cũng có thể là do bệnh mới khỏi, thân thể còn chưa có khôi phục lại. Nghĩ đến những điểm này, liền nghĩ thông suốt. Kỳ nghỉ hai ngày kết thúc rất nhanh, so với cảm thụ ở trong ký ức của hoàn toàn khác nhau. Trước kia cảm thấy loại chuyện nghỉ phép này rất lãng phí thời gian, ở nhà chơi hai ngày quá rảnh rỗi đến nổi khó chịu. Nhưng bây giờ lại như thế, lần trước nghỉ kết hôn thoáng cái qua, còn lần nghỉ phép này, cảm thấy nó qua còn nhanh hơn. diễn.đàn.lê.quý.đôn@ábì vốn cũng phải cho rằng mình sống chung rất tốt với vợ mình, bồi dưỡng tình cảm, nhưng mới đó mà giờ phải trở lại quân đội rồi. thể phủ nhận được ý thức đó, sau khi có Trình Cốc Tâm, cuộc sống của hề buồn tẻ như trước nữa.

      Trình Cốc Tâm dự đoán, qua ngày hôm sau sau khi rời giường, trong nhà chắc hẳn chỉ còn lại có mình , chắc là Đồng Hàn Thành rời khỏi đây trước khi tỉnh lại. Nhưng lần này phải như vậy, khi còn mặc áo ngủ, kéo lê đôi dép ra khỏi phòng, đột nhiên nhìn thấy Đồng Hàn Thành ngồi ở ghế sofa ở trong phòng khách lật sách. Dụi mắt, muốn xác định lần nữa, sai, đó chính là Đồng Hàn Thành.

      “Đồng Hàn Thành, sao còn ở đây?”

      “Ừm, bây giờ còn sớm.” gấp sách lại, nghiêng đầu trả lời .

      Đối với ánh mắt nhìn chằm chằm của , Trình Cốc Tâm lập tức phản ứng về tin tức rất kinh hoảng, còn chưa có thay quần áo, trong áo ngủ cũng trống . Phản ứng đầu tiên của là giơ hai tay lên che lại, che ngực, phản ứng thứ hai của chính là não của cho biết— lộ rồi, lộ ra toàn bộ trước mặt người đàn ông quen.

      Sau khi che kín bộ ngực, mới giật mình cảm thấy hành vi của mình hình như là muốn hấp dẫn lực chú ý của lên bộ ngực của mình, vì thế nửa giây sau liền phóng trở về phòng ngủ.

      ra lúc đó Đồng Hàn Thành cũng có nhìn vào ngực , chỉ là liếc mắt nhìn thấy mái tóc như ổ gà của thấy có chút kinh ngạc. Nhưng lại chuyện bé xé ra to tự che ngực rồi bỏ chạy, làm cho bật cười. Ngực của lại có như dự đoán, làm cho mới liếc mắt liền chú ý tới. Nhưng áo ngủ rộng thùng thình như vậy cũng che rất nhiều điểm, tình hình thực tế như thế nào cũng phải chờ sau này từ từ nghiên cứu. Đương nhiên đây là chuyện của sau này.

      Lại sau khi Trình Cốc Tâm trở về phòng ngủ, khóa cửa hai ba lần, ngồi ngốc ở giường biết làm sao cho tốt. Đối với bầu khí có chút ngốc nghếch này, đột nhiên phát mình còn chưa có rửa mặt, thôi muộn giờ. Vỗ vào hai má, sau khi nhanh chóng sửa soạn cho bản thân, vặn chốt cửa, rồi do dự đứng trước cửa phòng.

      lúc sau lại nhìn thoáng qua thời gian, vẫn cắn răng ra khỏi phòng. Quả nhiên Đồng Hàn Thành vẫn ngồi ở ghế sofa đọc sách. nhón chân, hi vọng phát ra , như vậy cần đối mặt với vào lúc này.

      ăn sáng sao?” Đối mặt với người phụ nữ đeo cái túi nhô lên cất bước đầy hèn mọn, ngẩng đầu lên hỏi. cho rằng nhạy bén của chỉ có thế thôi sao, tiếng động trong vài trăm mét đều có thể phân biệt rất ràng, huống chi giờ chỉ là cái phòng khách này.

      Trình Cốc Tâm buồn phiền vuốt trán, vậy mà cũng phát , “ cần đâu, tôi vội.”

      “Như vậy , để đưa em , mang theo bữa sáng ăn xe cũng được.”

      Cứ như vậy, Trình Cốc Tâm cứ hợp theo lý ngồi xe việt dã của Đồng Hàn Thành, cắn bánh quẩy, uống sữa đậu nành. Đưa làm là quyết định muốn làm vào sáng nay, trước giờ vẫn luôn dậy sớm trở về quân đội, nhưng lần này lại muốn ở bên cạnh nhiều chút. thể thừa nhận, này là vợ , sau khi sống cùng với khoảng thời gian, nảy sinh chút ảnh hưởng đối với . Mà loại ảnh hưởng này, lại cảm thấy có gì tốt.

      Huấn luyện quân ở đại học S cũng gần kết thúc, bây giờ biến thành người ngồi ăn lương rồi. Mỗi ngày ngồi ở trong văn phòng rảnh rỗi đến phát khùng. Sau lần trước gặp qua Dung Thi và Đỗ Tư Tuấn, vẫn chưa gặp lại bọn họ, mà đây cũng chính là kết thúc mà mong muốn. Nhưng mọi chuyện lại theo mong muốn của .

      Ngày đó, muốn ngồi ở trong văn phòng nữa, nên lén trốn ra khỏi trường. Dù sao cũng là luôn hiểu phép tắc, ngay cả lãnh đạo cũng kính vài phần. mạng có tra ra được những vùng lân cận của trường quân đội, có cái hầm rượu rất có tiếng, muốn tới đó xem.

      Bởi vì đường xa, nên tính bộ tới đó. Nhưng mà nghĩ mới ra khỏi trường xa, liền nhìn thấy chiếc Land Rover, trong nháy mắt khi thấy chiếc xe kia, muốn trợn mắt lên. Đúng vậy, chủ của chiếc xe kia chính là Đỗ Tư Tuấn, mà lúc này ta ngồi ở trong xe của mình. Hơn nữa cũng thấy Trình Cốc Tâm đường dành cho người bộ, kích động đến mức ấn còi ngừng.

      Trình Cốc Tâm nghĩ rằng lần này xong rồi, nơi này là khu quản lý của trường, bộ ta biết thể bóp còi ở trong phạm vi này sao, có phép tắc. Lần này rất kích động, bên vừa đuổi theo , bên vừa bóp còi.

      Đợi đến khi chạy lại gần , mới quay cửa kính xuống.

      Trình, trùng hợp.”

      “Có sao?” phải trùng hợp, mà là xui xẻo, Trình Cốc Tâm cười khổ ở trong lòng.

      “Đúng vậy, tôi định tới tìm , ai ngờ lại gặp ngay ở cổng.” Ngay cả chút tự giác mà Đỗ này cũng có.

      cứng đờ giật khóe miệng, “Tôi có gì tốt mà tìm.” hẳn là nên tìm em họ Dung kia chứ.

      “Lần trước ăn bữa cơm với Trình, cảm thấy còn chưa đủ, cho nên muốn gặp lại lần nữa.”

      Con mẹ nó còn chưa thỏa mãn, sao trước đây thấy bản tính này của chứ, ăn trong bát xem trong nồi, “Haha, cứ đùa.”

      “Tôi nghiêm túc đấy, biết giờ Trình muốn đâu?” lễ phép .

      muốn đâu liên quan gì tới , mắng thầm ở trong lòng, “Chỉ tùy tiện xung quanh thôi.”

      bằng Trình lên xe của tôi , tôi chở ?”

      cần đâu.” tuyệt đối lên xe của người đàn ông này lần nữa, lên thỏa mãn , cũng gặp nhiều thiệt thòi sau này, bản thân giờ thấy bộ mặt của rồi.

      “Vậy nếu tôi xuống bộ với ?”

      Người đàn ông này đeo dính như keo bôi da chó, thiếu chút nữa là quên, ba năm trước, chính là sử dụng cách này mới theo đuổi được . Xem ra cách lừa gạt phụ nữ vẫn như trước thay đổi, đột nhiên cảm thấy rất châm chọc. Đúng lúc này nhìn thấy tấm bảng của hầm rượu, xem ra cũng rất gần với trường học. “ cần, cần phải theo tôi.” xong liền bước nhanh hơn, ý muốn thoát khỏi .

      Đỗ Tư Tuấn cũng có buông tha, vẫn như trước chạy theo phía sau . Sau khi nhìn thấy chạy vào hầm rượu, cũng lập tức dừng xe đuổi theo vào.

      Đỗ, theo tôi làm gì?” Sau khi phát Đỗ Tư Tuấn theo vào hầm rượu, trong lòng Trình Cốc Tâm rất bực mình.

      Trình, hiểu lầm rồi, tôi theo , tôi cũng như , muốn tới chỗ này thưởng thức rượu thôi.” Giọng điệu của rất tự nhiên, thu lại bộ dáng hoa hoa công tử của mình.

      “Tốt lắm, tôi ngồi bên này, ngồi bên kia, cách tôi xa chút!”

      Trình, vì sao phải tức giận như vậy, và tôi đều là bạn, vì sao cùng thưởng thức rượu?”

      “Ai tôi là bạn ! Tôi có hẹn với bạn ở đây.” Bị chọc giận, Trình Cốc Tâm tùy tiện tìm cái cớ.

      “Ok, vậy tôi ngồi ở bên này chờ bạn cùng với .” Đỗ Tư Tuấn cũng có nổi giận, ngược lại càng hung ác càng khách khí.

      Trình Cốc Tâm nghiến răng nghiến lợi, chịu đựng cơn giận, phun ra từng chữ, “Cảm ơn ý tốt của , cần.”

      sao…”

      xin lỗi này, tôi chính là bạn mà ấy chờ, bây giờ có thể rời khỏi được rồi.” Đỗ Tư Tuấn định đừng ngại, có để ý, nhưng đột nhiên có giọng bay tới che lời muốn . quay đầu lại nhìn thoáng qua, thân áo sơ mi màu xám, quần vải ka ki, người đàn ông mở vài nút áo trước ngực đứng trước mặt .

      Trình Cốc Tâm có chút ngạc nhiên, căn bản quen người đàn ông đứng ở trước mặt. ngu ngơ biết trả lời ra sao, lại đột nhiên phát người nọ nháy mắt với , thế này mới hiểu là ta muốn ra tay giúp đỡ .

      “Khụ khụ, Đỗ, bạn tôi đến rồi, cho nên có thể rời khỏi.”

      Khuôn mặt của người nọ chứa nụ cười, tao nhã làm bộ dáng xin mời đối với Đỗ Tư Tuấn. Sau mấy lần dùng ánh mắt hoài nghi và chần chừ nhìn hai người bọn họ, cuối cùng cũng thể biết ngượng rời khỏi đó.

      Đợi đến sau khi Đỗ Tư Tuấn biến mất ở trong tầm mắt, Trình Cốc Tâm mới thở ra hơi dài.

      Chương 17:

      Editor: Á bì

      “Cảm ơn .” Lúc này mới có tâm tư cẩn thận nhìn kỹ người đàn ông đứng ở trước mặt. Bề ngoài cao tới mét tám, màu da trắng nõn, cộng với áo sơ mi làm cho dáng người rất hoàn mỹ, lông mi thon dài phủ lên đôi mắt đen như mực, môi mỏng hơi cong lên, mang theo ý cười, có loại cảm giác ấm áp.

      cần khách khí, chỉ là tiện tay thôi.”

      Giọng dịu dàng của rất hợp với vẻ bề ngoài của , làm cho Trình Cốc Tâm cảm thấy rất thân thiết. “Nhưng cũng phải cảm ơn giải vây giúp tôi. Vậy cũng tới nơi này để thưởng thức rượu hả? Nếu tôi mời ly?”

      “Ha ha, ra tôi là chủ nơi này.” cười tươi.

      “Hả? là chủ nơi này sao?” Tin tức này ngoài dự kiến của , sau mấy giây im lặng lại tiếp, “Dù là ông chủ, nhưng chắc cũng ngại khi tôi mời ly chứ, tôi mua rượu là rượu của tôi, tôi có thể mời .”

      nhịn được mà bật cười vì câu giải thích của , cũng là lần đầu gặp phải logic như vậy, hình như này rất có ý tứ. Bình thường chuyện người khác qua giúp, vừa rồi vào hầm rượu, đúng lúc nhìn thấy có nam nữ đứng ở trước cửa hầm rượu. Vẻ ngoài của đặc biệt thu hút ánh mắt của , phải vì tướng mạo xinh xắn và bề ngoài hoàn mỹ, mà là vì cái khí chất khi lườm, cùng với quần áo đơn giản và tùy ý làm nổi bật vẻ thản nhiên và dịu dàng của . Càng vào mới phát nhăn mày, khuôn mặt giận dữ, rất lễ phép mà muốn thăm dò cuộc chuyện của bọn họ, lại càng khác thường khi xen vào chuyện đó, “Được thôi, cung kính bằng tuân mệnh.”

      thôi, mau dẫn tôi xem hầm rượu này của thử, tôi muốn nếm thử tất cả các loại rượu ở đây.” Nghĩ đến đây, mấy tế bào hưng phấn của xuất .

      “Nghe qua hình như là người trong nghề?”

      “Cũng có thể là như vậy, tôi có hiểu chút.” vừa vừa dùng tay ra hiệu cho , bị biểu cảm của làm bật cười.

      “Ha ha, vậy thôi, xem ra hôm nay tôi phải lấy ra bảo bối của mình rồi.”

      Dọc theo cầu thang xuống hầm đất, từng bước xuống có thể cảm giác nhiệt độ thấp kích thích làn da của . Dưới cầu thang có treo cái nhiệt kế, 12 độ C là nhiệt độ ở trong đây. Toàn bộ những thùng gỗ rượu chiếm hết chỗ quanh tường, ánh sáng đèn màu vàng làm cho người ta cảm thấy rất tráng lệ, đủ những loại rượu được treo giá rất ngăn nắp. Ngay chính giữ hầm rượu có bày cái bàn để thưởng thức rượu, những chùm đèn màu vàng vừa hay hắt lên cái bàn, vừa mang cảm giác huyền bí và mờ ảo. Tóm lại nó mang cho cảm giác tệ.

      tệ lắm, máy điều hòa ở đây của là sản phẩm ở trong nước sao?”

      phải, máy điều hòa là tôi mang từ bên Pháp về đấy.”

      hiểu trái tim của hầm rượu chính là máy điều hòa, khi lựa chọn sai máy điều hòa, toàn bộ rượu được cất ở trong này đều bị hủy. nhiều khía cạnh những sản phẩm điều hòa ở trong nước đều kém hơn nước ngoài, cho dù tính năng bề ngoài cũng như nhau. Huống hồ rượu đỏ là được xuất xứ từ Châu Âu, cho nên lấy góc độ này mà , thiết kế và kỹ thuật ở bên trong của bọn họ tất nhiên là dẫn đầu mấy nước khác.

      “Ừ, tôi chờ được rồi, mau lấy rượu ra .”

      cười , tiện tay lấy chai rượu ở giá, cầm lấy tấm vải trắng ở bàn cẩn thận lau sạch thân bình, dùng dụng cụ mở nắp đâm vào giữa miệng chai, chậm rãi đè nó xuống. Sau đó lại lần nữa lấy tấm vải trắng lau sạch miệng bình, cầm dụng cụ mở nắp đâm xuyên lớp vỏ, dọc theo kim đồng hồ, chậm rãi xoay tròn nắp chai. Cuối cùng thuận lợi rút được nắp chai từ miệng bình ra.

      Sau đó nhàng nâng miệng bình lên, cách độ cao thích hợp với cái ly, chậm rãi đổ rượu nho vào ly, xoay tròn bình rồi thu tay lại. Cả quá trình làm rất tao nhã và mất chuyên nghiệp, làm cho Trình Cốc Tâm bội phục phen.

      “Mời, thử xem rượu này như thế nào.”

      cầm ly lên, mượn ánh đèn cẩn thận quan sát màu sắc của nó, ửng đỏ trong suốt, nhàng đung đưa ly rượu, còn sót lại chút rượu vách ly cách ràng, “Độ chín muồi của rượu này rất tốt, hơn nữa độ đường và độ cồn của nó cũng thấp.”

      mỉm cười gật đầu ra hiệu cứ tiếp tục. cũng khách khí đưa mũi tới gần miệng ly, yên lặng ngửi mùi rượu. Sau đó hơi xoay tròn ly rượu, rượu tỏa hương thơm trong khí, lại lấy cái ly để gần trước mũi, hít sâu. Hai mắt khép hờ, tựa như say bởi mùi rượu, “Ừ, trong veo nhưng mang theo tia nồng đậm.”

      đợi trả lời, giơ ly lên trước, trong lúc đưa miệng ly lên môi mình, môi dưới cũng áp lại, đầu hơi ngửa ra sau, cái miệng hớp chút như thưởng thức rượu. Rượu đổ vào trong miệng, dùng lưỡi đảo qua đảo lại, làm cho mỗi vị giác đều được thưởng thức đầy đủ, thỏa mãn hưởng thụ độ chua ngọt của nó.

      Cẩn thận nhìn chằm chằm biểu cảm của , bộ dáng tập trung và say mê hấp dẫn , dường như bình phẩm hương rượu chính là niềm thỏa mãn của . Lại lần nữa sinh ra hảo cảm đối với .

      Bừng tỉnh từ trong rượu, Trình Cốc Tâm vội , “Rượu của quả rất ngon. Màu sắc đậm đà, hương vị nồng đậm hương trái cây, cảm giác rất đậm đà và dịu . Hơn nữa vừa uống vào cảm thấy rất ấm áp, xem ra độ cồn thấp, vừa uống vào liền có cảm giác.”

      “Đánh giá của rất chuyên nghiệp, chút cũng sai.” tán thưởng từ tận đáy lòng.

      “Cũng tạm được, vì tôi rất thích rượu, cho nên mới tìm hiểu chút.” Được khích lệ, Trình Cốc Tâm có chút ngượng ngùng, “Còn nữa , tôi muốn nếm thử cái khác.”

      “Được thôi.” thêm nữa, liền lấy thêm chai. biết tại sao, đối với người con như vậy, tìm được lý do để cự tuyệt, hơn nữa, nhìn say mê thưởng thức như vậy, tâm tình của cũng có chút thay đổi.

      “Ừ…màu sắc của rượu này rất đẹp, giống như hồng bảo thạch, thị giác kích thích mới mẻ và tuổi trẻ, thậm chí trong khí còn bay tới mùi trái đào.”

      “Rượu này…”

      “Rượu này…”

      “Rượu này…”

      Thoáng cái Trình Cốc Tâm uống tới gần bảy tám loại rượu, tửu lượng tốt đến mấy đầu óc của bây giờ có chút xoay tròn.

      còn muốn nếm thử nữa ?”

      cần đâu.” Trình Cốc Tâm khoát tay, “Mới đó mà uống nhiều rượu trộn với nhau, dù tửu lượng của tôi vô cùng tốt giờ cũng gánh nổi. Ngược lại còn , tôi vốn muốn mời uống rượu, sao chẳng uống ly nào vậy, nể mặt tôi rồi.” Bị cồn kích thích, chuyện có chút lớn gan hơn.

      “Ha ha ha, phải mới vừa rồi cho bình phẩm rượu rồi sao, nên tôi mới rảnh.” Vì say mà bộ dáng của có chút đáng , ít phần kín đáo, nhiều hơn chút thẳng thắn.

      “Được rồi, vậy giờ uống .” mở chai rượu ra, rót ly đưa đến bên miệng , giống như phải nhìn thấy uống mới bỏ qua. “Rượu của ở nơi này có cảm giác giống rượu ở chỗ khác, nhưng tôi lại biết khác ở chỗ nào.” lắc lắc ly rượu ở trong tay, ra nghi vấn ở trong lòng. Híp mắt lại hình như là tự hỏi.

      “À! Tôi nhớ rồi, vẫn có chỗ có hương vị rất giống của , hình như là ở trong trang viên, hai hôm trước tôi mới tới đó.”

      chắc là trang viên đó, rượu ở chỗ tôi đều được chở tới từ nơi đó.”

      “Vậy chẳng lẽ rượu ở chỗ này của đều được chuyển từ đó qua đây bán?”

      như vậy cũng sai, bởi vì trang viên đó là của tôi.”

      “Cái gì? Trang viên đó là do thiết kế sao?” Tin tức này còn khiếp sợ hơn cả chuyện là chủ hầm rượu này.

      gật đầu , “”Sao vậy?” Sao sau khi biết tin tức này phản ứng lại như vậy, trợn tròn hai mắt, bàn tay trắng ôm lấy miệng.

      Ý thức thấy bản thân hơi luống cuống, Trình Cốc Tâm nhanh chóng thu lại biểu cảm của mình, “ có gì, chỉ có chút hơi ngoài tưởng tượng của tôi mà thôi.”

      Vốn cảm xúc của đều thể mặt, “Ha ha, chúng ta như vậy xem như cũng là quen biết nhau. Tôi tên là Bành Lâm, tên là gì?” Loại chuyện hỏi tên con nhà người ta như vậy cũng là chuyện lần đầu tiên làm, khó trách có chút lo lắng, sợ .

      “Trình Cốc Tâm.”

      “Tên rất đẹp.”

      “Cảm ơn.” tên ‘Dung Hủy San’ trước kia của cũng rất đẹp, ít nhất cũng dùng nó hơi hai mươi mấy năm, chỉ có điều về sau chắc dùng nữa. Nhìn thoáng qua đồng hồ, phát gần tới giờ tan làm rồi, cẩn thận tính lại, trốn việc cũng gần ba tiếng rồi. Dù có gan lớn cỡ nào giờ cũng nên quay về rồi. “À, thời gian còn sớm nữa, tôi phải đây, tính , hết chỗ này bao nhiêu tiền.”

      cần đâu, coi như là tôi mời uống, hiếm khi tôi gặp được người hiểu về rượu như vậy.”

      được, đâu dám để mời tôi uống.” Tính khí của Trình Cốc Tâm cũng rất ngang ngược, hễ là chuyện nhận định rất khó thay đổi, hơn nữa người này giúp chuyện hề .

      Cuối cùng Bành Lâm cũng thể thuyết phục được , vẫn kiên quyết đặt tiền xuống rồi quay người rời khỏi đó. Nhưng đợi sau khi khỏi, mới phát bản thân cũng muốn tìm cách để lấy cách liên lạc với , người con như vậy khó lắm mới có người có chút hảo cảm. Lúc này khó trách có chút tiếc nuối.

      đường Trình Cốc Tâm bước về trường học, hôm nay thu hoạch cũng tệ lắm. Ngoại trừ lúc đầu Đỗ Tư Tuấn có khuấy đảo chút tâm tình của , sau này gặp được người khác, bình phẩm mọi loại rượu giờ tâm tình của cũng rất thỏa mãn. Người đàn ông tên là Bành Lâm kia, tiếp xúc thấy là người nho nhã hiểu lễ nghĩa, bộ tác phong thân sĩ, quan trọng là ở những phương diện cất rượu, bình phẩm rượu cũng là người trong nghề. Hôm nay mặc dù uống có chút nhiều, nhưng cũng có nhiều loại rượu ngon còn chưa nếm hết, dù sao hầm rượu này cũng gần trường học, sau này chắc chắn tìm nhiều cơ hội tới chỗ này uống nhiều hơn nữa.

      Vừa vào phòng làm việc, điện thoại liền vang lên, thị màn hình là tên của Đồng Hàn Thành. phải hôm nay mới trở về quân đội sao, tìm có chuyện gì chứ?

      “A lô?”

      “Ừ.”

      “Hả?” Trình Cốc Tâm nghi hoặc, người đàn ông này sao kỳ lạ vậy, ràng là gọi điện tới, vậy ‘ừ’ cái gì chứ.

      “Em sắp tan làm chưa?” Giọng điệu của có chút lười biếng, hiểu sao làm cho lòng có chút quen thuộc .

      “Gần rồi, tôi sắp xếp chút là có thể rời khỏi.”

      “Ừ.”

      Đầu bên kia bỗng im lặng, vậy là muốn gì, điện thoại tới đây chỉ muốn cho nghe ‘ừ’ thôi sao? “ có chuyện gì sao?”

      có.” sao chỉ là đột nhiên muốn nghe giọng của , cú điện thoại này là muốn gọi cho lâu sau khi trở về quân đội.

      “Vậy tôi cúp máy đây.” Trình Cốc Tâm cảm thấy câu trả lời thà của Đồng Hàn Thành rất nhàm chán, chắc công việc thủ trưởng của rảnh rỗi lắm.

      “Ừ.”

      Nghe thấy chữ đó, Trình Cốc Tâm như muốn phát điên. Bộ thể chữ khác sao? Khó chịu thu tay lại, đè xuống nút kết thúc cuộc gọi. ra lúc để điện thoại xuống, Đồng Hàn Thành câu, “ đường cẩn thận.” Chẳng qua là có nghe thấy mà thôi.
      Phong nguyet, Phong Vũ Yên, honglak5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :