1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh chi ảnh hậu tái lâm - Khương Ngọc (7.2)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Trùng Sinh Chi Ảnh Hậu Tái Lâm

      Tác giả: Khương Ngọc

      Nguồn convert: Tàng thư viện

      Editor: Mèo siêu lười

      Lịch post: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần (từ 14 - 21 giờ)​
      Giới thiệu:
      Kiếp trước, Cố Tương vì người đàn ông mà cần tuổi trẻ, cần sắc đẹp, cần lòng tự trọng, ngay cả địa vị ảnh hậu* cũng cần.

      *Chỉ nữ diễn viên xuất sắc đứng đầu giới giải trí.

      Kết quả bị bị hãm hại, bị bôi nhọ, bị ruồng bỏ trở thành người phụ nữ xấu xa, cuối cùng rời khỏi giới giải trí.

      Trùng sinh về mười năm trước, bây giờ còn tuổi trẻ, còn sắc đẹp, còn lòng tự trọng......Mục tiêu của là: Đánh ngã giới giải trí!

      Đây là câu chuyện của vị ảnh hậu vừa xinh đẹp vừa giỏi diễn xuất sống lại lúc còn chưa nổi tiếng, gặp thần chém thần, gặp phần giết phật, dốc hết sức con đường trở thành ảnh hậu.

      Bài này nữ chính có bàn tay vàng tráng kiện.

      Nam nữ chính thân tâm đều sạch.

      Nội dung: Tình và hôn nhân ở giới giải trí thời đại.

      Tìm kiếm keyword: Nhân vật chính: Cố Tương| Nhân vật phụ: Triển Dương, Lương Quý, Kiều Ánh Tình, Đường Duệ.

      Vài lời của editor: Nếu để ta nhận xét về bộ này thú thực nó là bộ về giới giải trí khá hay mà ta từng đọc, nữ chính được tác giả cho sở hữu vô số bàn tay vàng, nam chính cũng vậy. Ít có các tình tiết gây ức chế, nếu ai muốn tìm bộ đọc lâu dài cứ tìm bộ này, ta hứa hoàn bằng mọi giá dù đôi lúc ta hơi lười (nghe tên ta biết) và biến mất hơi lâu, mà có ai biết cách chèn ảnh vào bài nhớ chỉ ta nha, cảm ơn nhiều.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 1: Ảnh hậu bằng chó

      Gió đầu hè mang theo hơi say ấm áp, ánh nắng ngoài cửa số nhàng chiếu vào phòng, hai giờ chiều, hành lang bệnh viện yên tĩnh.

      Trong phòng trực ban của y tá, hai y tá trẻ tuổi cầm điện thoại di động, y tá kia đưa điện thoại cho bạn tốt, cố gắng giọng nhưng giọng giấu nổi hưng phấn: "Mau xem , đồ mới ra đó."

      bức ảnh là hình trang phục cưới của đôi nam nữ, khuôn mặt tinh xảo, trai tài sắc nhìn vô cùng xứng đôi.

      "Trương thiên vương mặc đồ này nhìn đẹp quá" Nữ y tá tóc ngắn : "Đẹp trai đến mức để cho người ta sống nổi."

      "Kiều thiên hậu cũng đâu có thua kém! Cũng sắp 40 tuổi rồi, sao có thể đẹp như vậy được, chăm sóc tốt."

      " ấy hạnh phúc, ly hôn mà cũng gặp được người đàn ông tốt như vậy, bây giờ còn mang thai, biết kiếp trước ấy tích bao nhiêu công đức nữa. Nếu tôi mà là ấy tốt rồi." Y tá tóc ngắn ôm mặt, vẻ mặt xa xăm .

      "Nhưng người ta chỉ thấy người mới cười cũng thấy người cũ khóc, kia...." y tá buộc tóc đuôi ngựa bĩu môi, chỉ về phía cuối hành lang: " Chắc là ta biết."

      " tiếng chút." Y tá tóc ngắn ngắt lời: "Để y tá trưởng nghe được hay đâu."

      y tá nhún vai, gì nữa.

      Phòng bệnh cuối hành lang, bức màn cửa bị kéo kín mít, trong phòng bật đèn, điều hòa thổi vù vù, vào chợt giống như tới căn nhà xác im lặng, thời tiết tháng sau lạnh phát run.

      giường bệnh, ngây ngốc ngồi, màn hình TV mở tiếng giống như kịch câm vậy. Bây giờ mở kênh giải trí, TV là hình ảnh tuấn nam mỹ nữ ôm chặt nhau, người đàn ông hạnh phúc tuyên bố tin tức gì đó, khóe miệng mỉm cười giấu được vui mừng.

      Ngón tay Cố Tương nắm ra giường chặt, trong mắt lóe lên trào phúng. Lương Quý.... ta làm vợ chồng bốn năm cũng chưa bao giờ thấy ta lộ ra vẻ mặt như vậy. Ngay cả lúc Cố Tương và Lương Quí kết hôn, ta cũng trưng ra bộ mặt lạnh lùng, cho rằng đó là bản tính của Lương Quý, vì là con người lạnh lùng bất kham, nhưng hôm nay mới phát , Lương Quí phải là người lạnh lùng, chỉ là vì phải Kiều Ánh Tình thôi.

      Thiên Vương và Thiên hậu vài năm sau tu thành chính quả*, vậy sao? là cái gì?

      Cố Tương hít hơi sâu, bò xuống giường cách khó khăn, trong phòng chăm sóc đặc biệt có gương, bật đèn lên, trong gương là khuôn mặt tiều tụy.

      Thân hình tái nhợt, khô gầy, tóc gần như dán khuôn mặt, xương gò má cao bị bạc chút, khuôn mặt vẫn là khuôn mặt trước kia, nhưng cặp mắt xinh đẹp trước kia bây giờ có hồn nữa, già yếu như lão bà.

      lâu trước đây, bị biến thành bộ dạng người ra người quỷ ra quỷ này. Cố Tương quay đầu nhìn vào màn hình TV, TV là Kiều Ánh Tình cười vô cùng xinh đẹp, tuy rằng ta ba muơi sáu tuổi nhưng lại giống như mới 30, sắc mặt hồng hào, tinh thần sáng láng, này nếu so sánh với quả đúng là trời vực.

      Cố Tương ngã ngồi giường bệnh, cũng từng xinh đẹp, thời điểm đẹp nhất, có vị đại gia từng khen: " Dung nhan này đúng là gặp thần chém thần, gặp phật giết phật." khi đó khuôn mặt xinh đẹp, khí chất thanh thuần, tóc dài đen nhánh rậm rạp, cho dù son phấn cũng vô cùng tinh xảo.

      Khi đó mới ra mắt, bởi vì khuôn mặt đẹp nên được nhận hợp đồng quảng cáo làm người xem ấn tượng, sau này nhận được số nhân vật trong phim điện ảnh, dần dần có tiếng tăm, được khen ngợi có tố chất diễn xuất, sau đó bắt đầu nổi tiếng, quả nhiên giống như dự đoán, kỹ thuật diễn trời cho của được khám phá, dần dần có địa vị trong giới giải trí, thậm chí còn nhận giải ảnh hậu, mọi người ai cũng suy đoán con đường phía trước của rộng mở.

      Nhưng lại kém may mắn, gặp phải kẻ như Lương Quý.

      biết Lương Quý là lúc hai người hợp tác làm chung bộ phim, hai người đóng nam chính và nữ chính, từ trước sùng bái đối với vị siêu sao thiên vương trong truyền thuyết này rồi, sau khi hợp tác, bề ngoài đẹp trai và khí chất bất khuất của Lương Quý hấp dẫn , trước khi vào giới giải trí chưa từng có bạn trai, đúng lúc bộ phim này là bộ bi kịch, có lẽ là nhập diễn quá sâu, cũng có lẽ là tình , tóm lại lúc đó Lương Quý.

      Khi đó Lương Quý và Kiều Ánh Tình chia tay hơn năm, Kiều Ánh Tình cũng kết hôn. Cố Tương là người quyết đoán chủ động, thích theo đuổi, thế nhưng Lương Quý chấp nhận quen .

      Những ngày hẹn hò với Lương Quý đối với đều là ngày hạnh phúc, dù Lương Quý là bạn trai nhưng chưa từng có ý định kết hôn, nhưng khi con đâu có suy nghĩ nhiều như vậy, thích chính là thích, dù cho ta tràn đầy khuyết điểm nhưng trong mắt Cố Tương lúc đó là tốt nhất.

      Sau đó hai người đính hôn, kết hôn, tất cả mọi chuyện đều thuận theo tự nhiên. Giống như câu chuyện cổ tích của công chúa và hoàng tử, giống như khi Kiều Ánh Tình và Lương Quý kết hôn bây giờ, được tất cả các trang truyền thông đưa tin, tất cả bạn tốt chúc phúc. Lúc đó, cũng nghĩ tới và Lương Quý đến bước này.

      Kết hôn ba năm, luôn muốn có con nhưng Lương Quý đều lấy lý do bận rộn công việc mà từ chối, Lương Quý quả rất bận, đàn ông càng lớn tuổi càng nổi tiếng, mấy năm đó địa vị của ta trong giới giải trí càng được củng cố vững chắc, cũng có phòng làm việc riêng, thời gian trở về nhà ngày càng ngắn ngủi, hai người gặp mặt ít mà xa cách nhiều.

      Mà bản thân Lương Quý là người theo chủ nghĩa đàn ông, sau khi kết hôn cho Cố Tương tham gia diễn xuất nữa, Cố Tương cũng nghe theo, bình thường chỉ là ngẫu nhiên nhận hai hợp đồng quảng cáo, phần lớn thời gian đều là ở nhà làm người phụ nữ của gia đình. Các fans của Cố Tương ào ào vì mà tiếc hận, Cố Tương lại vui vẻ chịu đựng, Lương Quý nên chấp nhận vì Lương Quý mà làm mọi chuyện.

      Nhưng tình vốn mong manh, nhất là lúc sai người.

      Năm thứ tư, lén lút dùng biện pháp tránh thai, thời điểm có bầu lại đột nhiên bùng ra chuyện xấu lúc trước của vị đạo diễn. Khi những hình ảnh khó coi đó bị bại lộ, bản thân Cố Tương sợ đến ngây người.

      biết cá tính mình thẳng thắn đắc tội ít người, lúc mới tiến vào giới giải trí cũng có người muốn sử dụng quy tắc ngầm, tuy rằng cuối cùng thể thành công nhưng cũng bôi lên người vết nhơ. Sau khi kết hôn những hình ảnh này mới được phát tán, người này chắc chắn cố ý từ lâu.

      Trong lúc nhất thời, mạng internet đầy các loại bình luận ác ý, nào là giữ phẩm hạnh, giả vờ ngây thơ, đủ loại tội danh trời dưới đất. Cư đân mạng internet vô cùng đáng sợ, mà đối với phụ nữ, phạm vi tha thứ của họ đặc biệt hạn hẹp. Trận chiến mạng này làm lao tâm lao lực quá độ dẫn đến sinh non.

      Lương Quý với cần phải lo lắng, gần như rời khỏi giới giải trí, việc này cần phải để trong lòng. Cũng biết Lương Quý chuẩn bị như thế nào, về mặt quan hệ xã hội làm sao, dù sao thời điểm bị đưa đến đầu sóng ngọn gió cũng là lúc Lương Quý ly hôn với .

      Cố Tương biết Lương Quý là người nhẫn nại, nhưng nghĩ tới phương diện tình cảm Lương Quý cũng nhẫn nại rất tốt. Kiều Ánh Tình nhưng lại có thể kết hôn với .

      Kiều Ánh Tình ly hôn, Lương Quý có cơ hội, bọn họ tình cũ rủ cũng tới, Cố Tương liền trở thành vật hi sinh.

      Lương Quý : "Tài sản tôi có thể cho nửa, tôi muốn tự do."

      Tôi muốn tự do, lời này phù hợp với hình tượng lãng tử bất kham của ta. Kiều Ánh Tình là người như thế nào, lúc trước là ảnh hậu, nữ thần đoan trang thanh lịch, trí tuệ ưu nhã, người như vậy sao có thể trở thành kẻ dơ bẩn đây? Sao có thể cướp chồng của người khác? Nên Lương Quý vì tình của mình, chuẩn bị tất cả ổn thỏa, thậm chí đem nước bẩn hắt lên người Cố Tương*, đem chuyện xấu của vị đạo diễn kia và Cố Tương lăng xê, ảnh chụp là lăng xê, quan hệ xã hội là lăng xê, cuối cùng kẻ có tội trở thành Cố Tương.

      So với Kiều Ánh Tình, Cố Tương quá khứ sạch như vậy. phải thuần túy là người của giới giải trí, lúc còn trẻ luôn muốn tiến về phía trước, đắc tội ít người, cũng thiếu chuyện......Lúc mến có thể khoan dung cho , lúc chán ghét rồi, điều đó trở thành điểm yếu chí mạng.

      Nhất thời chuyện gì cũng chỉ trích, Lương Quý tha thứ cho Cố Tương rất nhiều năm rồi, Cố Tương còn trẻ "cởi mở", sớm cho Lương Quý đội nón xanh(cắm sừng). Thậm chí chuyện Lương Quý và Kiều Ánh Tình chia tay là do Cố Tương đục khoét gây nên.

      Đôi khi nghe những tin đồn kia, Cố Tương nhiều lúc nghi ngờ, độc ác ích kỉ đó là mình ư?

      Lương Quý ly hôn cách quyết đoán, Cố Tương cũng làm lớn chuyện, tìm truyền thông khóc kể, nhưng quá tức giận. Truyền thông cũng minh tinh lỗi thời mà viết tin tức, bất luận ai cũng như nhau.

      Giống như bây giờ té xỉu vào bệnh viện, truyền thông vẫn đưa tin hôn lễ của Kiều Ánh Tình và Lương Quý.

      Lương Quý ác.

      Sắc mặt Cố Tương trắng bệch nhìn hai người TV, bọn họ tình nồng ý mật, tin tức trời dưới đất của Weibo đều chúc phúc hai người kia người có tình ý sớm thành thân thuộc, gặp trắc trở, nhưng có ai để ý đến .

      Tình cảm biến thành hận thù, chút tình cảm cuối cùng cũng bị mài mòn đến biến mất, ngoại trừ mệt mỏi chỉ còn hận thù.

      Lương Quý và Kiều Ánh Tình nhau có lỗi gì? sai, vậy ....có lỗi gì?

      rời khỏi giới giải trí, chấp nhận làm người vợ hiền của Lương Quý, , tin tưởng , cái nhận được cuối cùng chỉ là phản bội.

      Có lẽ được tính là phản bội vì Lương Quý từ đầu . Lương Quý là diễn viên giỏi, có thể đem sinh hoạt hằng ngày diễn tốt như vậy, ra lưu luyến triền miên, dịu dàng , ra chỉ là trò cười!

      Kiều Ánh Tình kết hôn, có thể tùy tiện tìm người khác để kết hôn, Kiều Ánh Tình ly hôn, liền gấp gáp muốn gương vỡ lại lành. Vậy sao? mất tuổi trẻ, sắc đẹp, mất tình cảm và nghiệp làm thế nào đây?

      Tuổi trẻ của phụ nữ quý giá, Lương Quý lại phá hủy cuộc sống của .

      là....quá cam lòng!

      "Làm sao có thể cam tâm?" Cố Tương lẩm bẩm . bước tới cửa sổ, bởi vì suy yếu mà bước chân lảo đảo, kéo màn cửa số lên. Ánh nắng liền rọi vào mắt , khí khô nóng đập vào mặt.

      Trong nháy mắt choáng váng, giống như lần đầu tiên đứng sân khấu, nhưng khi đó là vui mừng và e thẹn mà bây giờ lại là tuyệt vọng.

      ngón áp út còn dấu vết của nhẫn cưới.

      Lần cuối cùng Cố Tương nhìn lại là nhìn xuống đất, xung quanh là tiếng hét chói tai.

      " là....quá cam lòng."






      Chương 2: Làm lại lần nữa


      "Tương Tương, Tương Tương."

      Bên tai truyền đến tiếng gọi, bên cạnh giống như có người lắc lắc cánh tay mình. Cố Tương cảm thấy toàn thân giống như bị nghiền nát, chịu nổi thanh ồn ào kia nữa, Cố Tương mở mắt ra rồi chớp mắt cách chậm rãi.

      Trước mặt ước chừng khoảng hơn hai mươi tuổi, mặc chiếc áo thun bình thường, đầu đầy mồ hôi lấm tấm, ta khẩn trương nhìn chằm chằm , đôi mắt lên lo lắng.

      "Văn Tĩnh...." lẩm bẩm .

      gọi là Văn Tĩnh kia thấy tỉnh lại, nhàng thở ra rồi mở chai nước khoáng đưa cho : "Làm chị sợ muốn chết, có đỡ hơn chưa?"

      Cố Tương mờ mịt nhìn ấy, chỉ nghe Văn Tĩnh tiếp tục : "Tương Tương, dường như đạo diễn tức giận rồi, chuyện Trần Hi thay đổi vai diễn cho qua . Nếu tranh giành nữa người thiệt là chúng ta, cơ hội lần này phải dễ có được, chủ yếu là gia tăng thêm độ nổi tiếng thôi, muốn có vai đừng nóng nảy, nếu chỉ bởi vì chuyện này mà chúng ta đắc tội Trần Hi mất nhiều hơn được."

      Trần Hi, cái tên này đối với Cố Tương mà quá xa xôi, ngây ngốc nhìn chằm chằm Văn Tĩnh, còn chưa kịp nghe bên ngoài có người gọi ấy, Văn Tĩnh lên tiếng, lau mồ hôi, với Cố Tương còn bần thần: "Em nghỉ ngơi chút , chị xem xem." Dứt lời vội vàng rời .

      Cửa đóng lại.

      Đây là căn phòng nghỉ hẹp, bên trong chất đầy quần áo và giày dép vô cùng hỗn loạn, rất ràng đây là phòng nghỉ cho các diễn viên thay quần áo, bàn còn để chút đồ ăn vặt và nước. Sau khi Cố Tương nổi tiếng, chưa bao giờ tiến vào phòng nghỉ như vầy nữa.

      Trong đầu hò hét loạn cào cào, vì sao lại có mặt ở nơi này? Vì sao Văn Tĩnh lại ở đây? Văn Tĩnh....Văn Tĩnh là người đại diện đầu tiên của , lúc trước hai người bọn họ đều mới bước chân vào giới giải trí, cả hai đều có quyết tâm và khát vọng. Văn Tĩnh là người đại diện tốt, thời điểm trẻ tuổi hiểu chuyện, chính Văn Tĩnh ở phía sau giải quyết mọi phiền toái giúp , giải thích cho các đạo diễn. Bởi vì có Văn Tĩnh, con đường nghệ thuật của tuy phải thuận buồm xuôi gió nhưng mỗi lần gặp chuyện đều có thể hóa hiểm thành lành.

      Sau này.....sau này khi Lương Quý xuất . Văn Tĩnh vì cho phép đương, nhất là cùng Lương Quý. khi đó còn quá trẻ, chỉ nghĩ đến tình nên cãi nhau với Văn Tĩnh rất nhiều, vì vậy Văn Tĩnh làm người đại diện cho người khác.

      Lương Quý.....nghĩ tới Lương Quý, trong lòng Cố Tương lại dâng lên oán hận sâu sắc. vịn vào cái ghế đứng dậy, ánh mắt lúc đó lại vô tình lướt qua chiếc gương, trong giây lát sững sờ tại chỗ.

      trong gương vẫn còn là thiếu nữ. Khuôn mặt trắng nõn hơi phì ra, môi hồng răng trắng, con ngươi đen tuyền trong suốt, tóc đen rậm rạp mềm mại xõa tung ở sau lưng, cả người tràn đầy khỏe mạnh, trong sáng.

      Đầu óc Cố Tương "ong" tiếng, hai tay tự giác đưa lên xoa má, trong gương cũng làm như vậy. Đầu ngón tay chạm vào làn da co dãn mềm mại, phải là làn da già cả lỏng lẻo trang điểm kỹ càng.

      Đó là Cố Tương của mười năm trước.

      đột nhiên nhớ tới cảm giác thích hợp khi nhìn thấy Văn Tĩnh vừa rồi, Văn Tĩnh....dù chăm sóc tốt như thế nào nữa cũng thể trẻ giống như trước được, người kia ràng là Văn Tĩnh của mười năm trước.

      kinh ngạc đứng im tại chỗ, tay đột nhiên sờ túi quần, người mặc bộ đồ chơi bóng chày rộng rãi, trong túi áo còn có cái điện thoại di động. Là kiểu dáng của mười năm trước, wallpaper vẫn là minh tinh thích nhất. run rẩy ấn mật mã mở màn hình thấy phía điện thoại dòng chữ ghi thời gian.

      Ngày 16 tháng 4 năm 2014.

      Năm 2014! Mười năm trước!

      Cố Tương nhéo mình cái mạnh, cánh tay trắng nõn nhất thời ra dấu móng tay đỏ chói, đau đớn ràng như thế, vậy tất cả chuyện này phải nằm mơ rồi.'

      quay về 10 năm trước!

      Cố Tương che miệng mình lại, ngăn cản tiếng khóc phát ra, nước mắt từng hạt từng hạt rơi xuống, cũng biết là vui sướng hay là đau khổ.

      "Cố Tương...." Cửa bị kéo ra, chàng trai trẻ mang mũ lưỡi trai vào phòng, nhìn thấy Cố Tương che miệng khóc ra tiếng cũng sửng sốt, lập tức hoảng hốt : ", đừng khóc, phải chỉ là vai diễn thôi sao, người mới ai cũng phải chịu chút ức hiếp cả, ngươi thu dọn đồ của mình rồi chuyện với đạo diễn chút là được. Đừng khóc." xong mấy lời này, hình như cảm thấy mình hơi nhiều chuyện, buồn bã vỗ đầu cái, xoay người ra ngoài.

      Lau khô nước mắt, Cố Tương ngồi xuống ghế. nhớ ra rồi, phòng nghỉ này phải chưa từng tới, 10 năm trước, lần đầu tiên đóng phim phải làm nữ chính trong quảng cáo, mà là làm nhân vật trong phim điện ảnh, khi đó, giống với tất cả người mới bây giờ, chen chúc ở căn phòng nghỉ này, nghỉ ngơi chút.

      Đây cũng là bộ phim đầu tiên, chính xác mà , là lần đầu tiên được lên màn ảnh lớn, bởi vì bộ phim này, tên của mới được công chúng biết tới. Vai diễn chỉ là nhân vật , nhưng dù chỉ là nhân vật cũng dễ dàng có được.

      Lúc mới ra mắt Cố Tương có bối cảnh, có hậu trường, cái duy nhất có được chính là chút nhan sắc trời cho. Nhưng giới giải trí chưa bao giờ thiếu người đẹp, làm bình hoa chắc chắn con đường được dài lâu. Cũng may sinh ra trong thời đại tốt, thời đại "nhìn mặt". Chỉ cần khuôn mặt đẹp, người khác châm chước nhiều.

      chính là người được người khác đối xử khoan dung đó.

      Cố Tương tới thành phố G, vốn chỉ muốn tìm việc mà thôi, ngờ được tinh thám chú ý cho đóng hợp đồng quảng cáo đồ uống, nguyên bản chỉ là cái quảng cáo bình thường mà thôi, ai biết được khi phát sóng phản ứng vô cùng tốt, vì thế mà có công ty muốn kí hợp đồng với chuẩn bị để làm đối tượng bồi dưỡng trọng điểm.

      Nhân vật đầu tiên này, chính là bộ phim Văn Tĩnh tranh thủ giúp .

      Bộ phim này gọi là "Mai Trang". Lấy bối cảnh ở thời dân quốc kể về chuyện tình bi kịch của quân nhân và diễn viên. Bởi vì kinh phí ít ỏi, lăng-xê cũng đầu tư nhiều, đạo diễn và công ty cũng rất hiểu biết, Văn Tĩnh phải mất hết công sức mới có thể tranh thủ cho vai nữ phụ. , lúc này có vai nữ phụ để diễn xem như tệ rồi, nhân vật diễn là bạn của diễn viên chính, lời thoại cũng chỉ có vài câu, tuy rằng xuất nhiều, nhưng thiếu hình ảnh, đối với người mới mà là con đường tốt nhất để tỏa sáng.

      Vai nữ chính phim này cũng do người mới đóng, nhưng so với Cố Tương mà cũng có tên tuổi, cũng là người mới được chú ý trong nước, lúc này cũng là lần đầu tiên đóng vai nữ chính, diễn cùng minh tinh điện ảnh gạo cội Trần Lập.

      Vốn nữ chính và Cố Tương cũng có xích mích gì, nhưng nữ diễn viên chính Trần Hi lại cố tình muốn vai diễn của Cố Tương.

      Trần Hi có người em họ tên là Trần Luy, cũng chuẩn bị tiến vào giới giải trí, Trần Luy và Cố Tương đều giống nhau, thậm chí độ nổi tiếng của Trần Luy còn bằng Cố Tương, Cố Tương tốt xấu gì cũng nhận được hợp đồng quảng cáo nhưng Trần Luy có gì cả. Nhưng vì quan hệ với Trần gia đạo diễn bắt Cố Tương đổi vai, diễn vai ách nữ*.

      *Tương đương với người qua đường.

      Ách nữ so với bạn thân mà tinh giản rất nhiều phân đoạn, đại khái nửa ngày hoặc để giờ có thể hoàn thành vai diễn.

      Từ vai có lời thoại biến thành vai có lời thoại, thậm chí nhân vật này chỉ xuất lần, kết quả như vậy Cố Tương tất nhiên thể chấp nhận được. Lúc đó và đạo diễn cãi nhau trận, thậm chí còn lý luận với Trần Luy, người hoàn toàn có bối cảnh đấu với nữ diễn viên chính, người bình thường đương nhiên chọn giúp nữ chính.

      Mà Cố Tương vì bị người khác chỉ trích, có khổ mà được cảm nắng ngất xỉu, đây chính là nguyên nhân xuất ở phòng nghỉ này.

      Nghĩ đến chuyện này, giống như cách hơn nửa đời người rồi. Cố Tương nhìn lại hành động của mình lúc đó mới cảm thấy bản thân rất ngây thơ ngu xuẩn.

      nhớ rất ràng, kiếp trước, , đạo diễn, Trần Hi, Trần Luy làm lớn chuyện, kết cục vẫn giống như cũ. Công ty cao tầng thậm chí còn cảnh cáo , muốn được lỗ mãng như vậy. Cuối cùng là Văn Tĩnh đưa tới chỗ đạo diễn xin lỗi, bằng đến vai ách nữ cũng có.

      bởi vì hài lòng với vai diễn này nên diễn xuất vô cùng qua loa, chú ý, sau này khi nổi tiếng bị soi mói những tác phẩm cũ, tác phẩm đầu tay của , ngoại trừ khuôn mặt đẹp, kĩ thuật diễn hầu như đáng : "Giống như chiếc bình hoa có cảm xúc." Đây là nhà phê bình điện ảnh soi mói bình luận về .

      thực tế, cũng thực làm chuyện mà bình hoa nên làm.

      Nhưng bây giờ Cố Tương nghĩ như vậy nữa, sắc đẹp tất nhiên quan trọng, nhưng kĩ thuật diễn ắt hẳn thể thiếu. Bởi vì có kinh nghiệm rời khỏi giới giải trí, mới biết được mỗi lần được diễn xuất là đáng quý cỡ nào. diễn viên thông minh bỏ qua bất cứ cơ hội diễn xuất nào. Đạo lý này sau khi thành danh mới hiểu, mà bây giờ chỉ là người mới trẻ tuổi cố gắng tiên về phía trước.

      Chỉ là bắt đầu từ giờ phút này, còn là người mới nữa.

      Cố Tương đến chỗ đặt chiếc gương trong phòng, trong gương là thiếu nữ có khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần, ngũ quan giống như tác phẩm nghệ thuật mà thượng đế cẩn thận làm ra, trước đây chưa bao giờ để ý đến nhan sắc của bản thân, chỉ đến khi già cả tiều tụy mới biết được sắc đẹp có được dễ dàng, mà sắc đẹp này quý giá biết bao nhiêu.

      "Sợ cái gì...?" lẩm bẩm .

      còn trẻ, còn đẹp như thế, nếu thời gian có thể quay lại lần, con người vì cái gì mà dám sống? Mất tuổi trẻ, sắc đẹp, kỹ thuật diễn xuất, và địa vị ảnh hậu, ngoại trừ người đàn ông kia, muốn giành lấy tất cả những thứ thuộc về mình.

      Chết còn sợ có cái gì đáng sợ đây? Bất quá chỉ làm lại từ đầu mà thôi.

      mỉm cười, mở cửa phòng nghỉ.
      Phong Vũ YênHuỳnh Thượng Hỷ thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 3: Cướp vai

      Trong trường quay, đạo diễn thương lượng với biên kịch về chuyện đổi vai, Trần Hi và Trần Luy ngồi ở góc khác vừa xem kịch bản vừa chuyện.

      có ai chú ý đến xuất của Cố Tương cả, có lẽ là cố ý lạnh nhạt , chung quy cũng vừa cãi nhau với nữ diễn viên chính, bất luận như thế nào người khác cũng đứng về phía .

      Văn Tĩnh vội vàng chạy tới, sợ làm loạn lên nữa, giọng : " có chuyện gì chuyện gì chứ ?"

      " có sao đâu." Cố Tương .

      Tính tình của cũng tốt lắm, bởi vì vốn phải người của giới giải trí, chịu được ức hiếp, cho dù là sau khi kết hôn với Lương Quý tính tình cũng thay đổi nhiều. Nhưng bây giờ phải là thời điểm để cáu kỉnh.

      Lúc đó , Cao Lập từ từ lại. Bộ dạng ta cao lớn, đẹp trai, bình thường cũng nhận rất nhiều vai chính diện, nhưng đây là lần đầu tiên quay phim tình cảm. Tranh chấp giữa những nữ diễn viên với nhau cũng muốn tham gia, có thể thấy được bình thường cũng là người khéo đưa đẩy. gật đầu với Cố Tương, Cố Tương cười lại, Cao Lập hơi sửng sốt.

      Khách quan mà , Cố Tương rất đẹp. Ở nơi đầy những người đẹp nhờ công nghệ vẻ đẹp của Cố Tương rất tự nhiên. Là mà tất cả đàn ông đều khen ngợi, toàn thân có chút tục khí, phối hợp với khí chất thanh thuần của bản thân, quả là tiểu tiên nữ trời.

      Trần Hi trừng mắt nhìn Cố Tương, chưa bao giờ thấy người biết điều như vậy. Chỉ là bộ phim, bản thân cũng có giá trị gì, thế mà dám tự cao tự đại. Dù sao bây giờ Cố Tương này chỉ còn cách ngoãn ngoãn diễn vai lời thoại.

      Cố Tương có phản ứng gì, tới bên cạnh đạo diễn, thái độ thành cẩn : "Đạo diễn, mới vừa rồi tôi hơi kích động quá, xin lỗi, tôi bây giờ điều chỉnh tốt tâm trạng rồi, tiếp theo có thể bắt đầu quay rồi."

      Đạo diễn Lưu sửng sốt chút, thái độ của Cố Tương bây giờ so với lúc nãy quả là khác nhau trời vực. Mới mấy phút trước Cố Tương còn ở trước mặt các nhân viên trong đoàn mắng to công bằng, thậm chí còn chỉ vào mũi Trần Hi ta cửa sau, ông phải chưa từng thấy người mới ngạo mạn, nhưng loại người biết trời cao đất rộng này phải là mới gặp lần đầu. Hiển nhiên là còn chưa hiểu quy tắc ở giới giải trí, ông tức giận đến mức muốn gọi điện cho công ty của Cố Tương.

      Bây giờ Cố Tương cúi đầu, thận trọng nhìn ông, đôi mắt xinh đẹp còn mang theo kinh hoàng và bất an, bị xinh đẹp nhìn trìu mến như vậy, lòng Lưu đạo diễn cũng mềm hơn nửa rồi. biết vì cái gì, tức giận giảm hơn nửa, ông nhìn Trần Hi và Trần Luy ngồi ở đằng kia, thở dài trong lòng. Nghĩ trong lòng, người mới kiếm ăn cũng dễ dàng, huống hồ trong chuyện này Trần Hi là người đúng, liền : " thay quần áo hóa trang , rồi quay tiếp."

      Chàng trai vừa rồi mang mũ lưỡi trai chính là thợ trang điểm, nghe vậy liền với Cố Tương: " theo tôi."

      Cố Tương cúi đầu với đạo diễn, sau đó theo chàng trai vào phòng hóa trang. Bởi vì vai của chỉ là thôn dã qua đường nên quần áo cũng chỉ là đồ của thôn nữ, cái áo màu lam và váy hoa. Mái tóc lòa xòa được vén lên, rũ lọn xuống hai bên tai.

      Chàng trai đội mũ vừa hóa trang cho Cố Tương xong, : "Thấy là người mới, tôi mới những thứ này, gặp chuyện như thế này cũng đừng nghĩ mình bị ức hiếp, xin lỗi đạo diễn chút, xong việc rồi. Giới giải trí chỉ dựa vào thực lực, còn phải dựa vào quan hệ. Lần này được, cũng có được mạng lưới quan hệ, lần sau chính là cơ hộ. vừa mới ra mắt, sợ gì có cơ hội chứ."

      Cố Tương nghe ta . đương nhiên biết trong giới giải trí quan hệ quan trọng bao nhiêu, đáng tiếc trước đây chưa bao giờ là người khéo đưa đẩy, kiếp trước lúc Kiều Ánh Tình kết hôn với Lương Quý, bạn bè xung quanh ai quan tâm đến cả, ngược lại còn chúc phúc đôi cẩu nam nữ kia.

      Vai diễn của cũng quan trọng, lại mặc trang phục thôn nữ, nên cơ bản cũng cần hóa trang gì, mũ nam* chỉ đánh cho tầng phấn mỏng, bôi chút son, liền vỗ tay: "Xong rồi."

      *Ý chỉ chàng trai đội mũ (cách gọi tắt, kết hợp từ đầu và từ cuối)

      Cố Tương đứng dậy, cười với mũ nam: "Cảm ơn ."

      môi hồng răng trắng, khác với những nữ diễn viên khác, chỉ dựa vào đôi đồng tử xinh đẹp và sóng mắt để có được dung nhan tinh xảo, được xem như tố nhan, dù vậy cũng ngăn được diễm quang*. ràng chỉ ăn mặc giản dị nhưng ngũ quan lại sáng láng, nhạt nhẽo chút nào, mới nhìn liền làm cho người khác cảm thấy thất thần.

      Mũ nam tỉnh lại sau thoáng thất thần, nuốt ngụm nước bọt, ngữ điệu vô thức cũng trở nên nhàng hơn: " có việc gì, mau ."

      Cố Tương rời khỏi phòng trang điểm.

      Trường quay, Trần Hi và Trần Luy chuyện. Trần Luy : "Chỉ là người mới, vậy biết diễn xuất chỉ biết làm càn, cũng nghĩ tới bản thân mấy cân mấy lạng."

      "Bớt vài câu." Trần Hi khẽ giọng trách móc, tuy như thế nhưng ánh mắt ta lại đầy vẻ khinh miệt: "Em so đo với ta làm gì? Chỉ là người chạy vặt thôi."

      Trần Hi là người mới, ở trong nghề là người rất có tầm nhìn, thời điểm lớn lên cũng là khi trong giới giải trí có rất nhiều người đẹp như mình, cách bình thường là có phong cách thời trang tốt, lại còn khá là trẻ. Bây giờ chỉ cần là người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ mức độ được công chúng chấp nhận rất cao. muốn theo con đường điện ảnh, bộ phim này cũng là lần đầu làm nữ chính phim điện ảnh, tự nhiên rất quan trọng.

      "Chị, chị nghĩ lần này em có thể nổi tiếng ?" Trần Luy hỏi. chưa tới 20 tuổi, chỉ nhìn thấy giới giải trí rực rỡ sắc màu nhưng lại nhìn thấy cực khổ trong đó. lòng dạ chỉ muốn nổi tiếng, cách làm hay quá trình đều quan trọng, cho nên mới hề áy náy cướp mất vai diễn của người khác. Về phần người mới kia tốn trăm cay nghìn đắng mới có được vai diễn kia nay chỉ có thể đóng vai người qua đường, vậy mà trong lòng Trần Luy hề có chút cảm giác tội lỗi.

      Sau khi Trần Hi với em vài câu, bĩu môi nhìn về phía máy quay : "Nhìn kìa, ta tới rồi."

      Cố Tương là người mới hề có thân phận gì, Trần Hi cũng chú ý đến ấy lắm, lúc đầu khi nhìn thấy Cố Tương cũng chỉ cảm thấy ấy chỉ là người mới xinh đẹp mà thôi, có kĩ thuật diễn xuất cũng có đầu óc. Nhưng bởi vì trận sóng gió này, kết thù với ta, Trần Hi tự nhiên chú ý tới Cố Tương.

      Cảnh này là cảnh quá độ (ta để theo nguyên bản vì trình độ có hạn, bạn nào biết nhớ ta nhé), Cao Lập diễn vai người lính trở về quê sau khi kết thúc chiến tranh, gánh hát lúc trước bỏ , người lính nhớ tới địa chỉ quê nhà mà nữ chính cho biết lúc trước, đó là ngôi làng xa xôi, theo địa chỉ cho tìm được tới nơi, ở đầu làng gặp được thôn nữ gánh nước, hỏi đường ấy. thôn nữ chỉ đường, ngôi làng ấm áp thuần phác trong miêu tả của nữ chính bây giờ trở nên điêu tàn, chung quanh tràn ngập cỗ khí lạnh. Người lính này đương nhiên tìm được vai nữ chính, đành quất ngựa trở về.

      Nơi này chỉ nhấn mạnh tàn khốc của chiến tranh và kết thúc buồn, mà vai diễn của Cố Tương chính là thôn nữ chỉ đường cho lính, chỉ xuất mấy giây.

      nhân vật chạy chân chân chính.

      Đoạn này chủ yếu là đặc tả nhân vật của Cao Lập, Cố Tương chỉ là nhân tiện xuất thôi.

      Sau khi chuẩn bị xong, đạo diễn Lưu ngồi đằng sau máy theo dõi, chuyện với thư kí chút.

      Bắt đầu.

      Nhân vật người lính của Cao Lập cưỡi ngựa dằng dặc tới, khuôn mặt tuấn*, thân mặc nhung trang, ngàn dặm xa xôi tìm kiếm quê hương mình , hi vọng gặp được người đó. Cao Lập cũng là diễn viên lão làng, nhất cử nhất động đều có tác phong của người lính, trong ánh mắt thể vẻ thâm tình dẫn dắt người khác vào vai.

      Xa xa xuất thôn trang , tại nơi non xanh nước biếc, phảng phất giống như tiên cảnh.

      Cao Lập tung người xuống ngựa, tay dắt dây cương về phía trước, vừa vặn nhìn thấy lấy nước bên cạnh giếng, tiến lên dò hỏi: "Xin hỏi, đây là làng Phượng Kê hả?"

      Trong màn hình, thôn nữ tựa như vì bất ngờ mà buông tay, làm thùng nước rớt mặt đất, nhưng ấy đỡ lấy thùng nước mà chỉ bất an nhìn lính.

      Trần Hi và Trần Luy nhíu mày, trong kịch bản đâu có phần này, chỉ để "Thôn nữ dùng tay chỉ đường". Mà bây giờ thùng nước bị đổ, bộ dạng im lặng hoảng sợ này, ràng là Cố Tương tự do phát huy.

      Trần Hi muốn gì đó, đạo diễn dừng lại chút rồi phất tay tiếp tục. Vì thế Cao Lập tiếp tục diễn theo kịch bản, hỏi lại lần nữa.

      Thôn nữ do dự chút, chỉ vào cửa làng, lập tức cúi đầu, đỡ thùng gỗ lên nhưng múc nước nữa.

      Lúc này Cao Lập cảm ơn với thôn nữ rồi dắt ngựa bỏ .

      "...Dừng!" Đạo diễn hô.

      Cố Tương sửa lại mái tóc, nghe đạo diễn : "Được rồi, vai diễn của hết, có thể rồi."

      Văn Tĩnh nhìn thoáng qua Cố Tương, cắn cắn môi, thân là người đại diện, nhìn nghệ sĩ của mình bị đối xử như vậy tức giận là giả. Nhưng hôm nay Cố Tương là người mới, nếu làm tốt bị truyền ra những tin tức phản đối, lời khó nghe, nếu Trần Hi muốn ngáng chân Cố Tương chút, vẫn chỉ có thể nhịn.

      Trần Luy trừng mắt nhìn Cố Tương, giọng : "Còn biết diễn thêm cho mình."

      Cố Tương thay đổi sắc mặt qua bên cạnh ta, xem như nghe thấy gì. Trần Luy thấy thế, dậm chân, chính là thích nhìn bộ dạng cao cao tại thượng của Cố Tương, bản thân có năng lực giữ vai diễn dựa vào cái gì dám dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn chứ. Giới giải trí chính là như vậy, kẻ mạnh ở .

      Nhưng Trần Luy cũng có thời gian càu nhàu, bởi vì tới cảnh diễn chung với Trần Hi, vì vậy hai người bắt đầu chuẩn bị.

      Cố Tương quay về phòng nghỉ thay quần áo, Văn Tĩnh theo sau, giọng : "Tương Tương, vừa nãy em làm rất tốt, lần này khổ cho em rồi, lần sau chúng ta nhất định có thể có vai diễn tốt hơn."

      Cố Tương quay đầu nhìn ấy, vẻ mặt Văn Tĩnh đầy vẻ hối lỗi, người đại diện và nghệ sĩ trước giờ đều dính liền nhau. thể phủ nhận, Văn Tĩnh đối xử với rất lòng, sau này đổi rất nhiều người đại diện, nhưng chưa có ai lo cho sức khỏe của , nhận vai cũng xem chất lượng, cũng bởi vậy sau này mới rối loạn. Về phần quan hệ xã hội cũng trở nên rối rắm, à, thiếu chút nữa cũng quên mất, người đại diện cuối cùng của , cũng là người theo lâu nhất, phải là Lương Quý giới thiệu sao?

      Văn Tĩnh thấy Cố Tương gì, khỏi ngẩng đầu lên, lại bị vẻ mặt của Cố Tương làm cho bất ngờ. Tính tình Cố Tương bình thường cũng xem là tốt, nhưng dù sao cũng vì còn trẻ, có chuyện gì cũng cho qua, chính là sáng sủa, nhưng vẻ mặt trầm bây giờ, ánh mắt nặng nề làm cho người khác đoán được cảm xúc, chỉ là trực giác làm người ta khủng khiếp.

      "Tương Tương." thử dò xét .

      Cố Tương lấy lại tinh thần, : " sao, chị an bài công việc tiếp theo chưa."

      Văn Tĩnh cảm thấy kì lạ, Cố Tương trước giờ luôn muốn chơi, lúc nào quan tâm tới lịch trình làm việc: "Gần đây công ty cũng nhận được mấy lời mời, phim truyền hình và điện ảnh đều thiếu người, chị xem trước số đề tài và kịch bản rồi, nếu thấy được liên hệ với em, chúng ta lại tìm đến công ty để tranh thủ cơ hội thử vai. Mặc dù chúng ta chỉ vừa mới bắt đầu, nhưng cũng thể tùy tiện nhận vai, miễn cho chuyện hỏng nhân khí."

      "Ừ" Ý nghĩ này của Văn Tĩnh và Cố Tương đúng là mưu mà hợp.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 4. Cố Nam

      Chuyện đời, có được tất có mất. Giống như chuyện sống lại lần này, Cố Tương có được tuổi trẻ và sắc đẹp ngày xưa nhưng lại mất hào quang và địa vị dày công tạo dựng trong giới giải trí.

      Nhưng so với quá khứ tồi tệ trước đây, có thể lau sạch tất cả những chuyện trải qua tốt hơn.

      Cố Tương đứng trước cái giường, đây là căn phòng cho thuê rộng lắm, cùng lắm chỉ có thể là nó sạch ngăn nắp mà thôi. Mặc dù là căn phòng cho thuê đến trăm vạn, giá thuê cũng tốt chút nào, bởi vì nó là chỗ phồn hoa ở trung tâm thành phố. Đầu tư tốt nhận được thành quả tốt, mặc dù phần lớn lương của mình đều dành để đóng tiền thuê phòng, Cố Tương cũng cảm thấy nản.

      thực tế, mặc dù mắt nhìn đàn ông của có kém chút, khờ dại đương mất ba năm những chuyện khác vẫn rất có mắt nhìn.

      Trở về nơi này lần nữa, trong lòng Cố Tương trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

      Gia cảnh Lương Quý giàu có, khi và Lương Quý kết hôn, truyền thông đại chúng đều gả vào nhà giàu. Con dâu nhà giàu dễ làm, ba chồng mẹ chồng ghét là diễn viên, thái độ đối với cụng thân thiện. Tuy rằng mỗi ngày đều được ăn ngon mặc đẹp, nhưng ngày ngày phải ngồi trong căn phòng trống trải, khó tránh khỏi cảm thấy đơn.

      Lương gia ở trong biệt thự, lần đầu tiên đến Lương gia, suýt nữa bị giàu có của họ làm hoa mắt. thành phố bình thường, ngoại trừ diễn xuất, chưa từng thấy nơi như vậy lần nào. Huống hồ diện mạo của Lương Quý cũng kém, quả thực như hoàng tử trong truyền thuyết, lúc đó đầu của quả bị cửa kẹp mới có thể nghĩ trong cuộc sống thực có hoàng tử.

      Phòng này mặc dù nhưng bố trí rất ấm áp, Cố Tương từ từ chạm vào nội thất trong phòng, phảng phất như cách thời gian ngàn năm vuốt ve quá khứ của mình, kì lạ , những đồ vật này trước kia trong mắt là những thứ có giá trị bây giờ nhìn lại, lại cảm thấy hết sức thân thiết, cành cây ngọn cỏ đều do chính tay chọn, thuộc về , mà phải do chồng mua tặng.

      dừng chân lại trước tủ lạnh, mở cửa tủ lạnh ra, trong đó toàn là bia và đồ ăn vặt.

      Thói quen sinh hoạt của Cố Tương vốn tốt lắm, người trẻ tuổi luôn luôn ỷ vào tuổi tác mà quan tâm đến sức khỏe của bản thân, chỉ đến khi về già mới phát vấn đề. vào bệnh viện, phần là do tức giận Lương Quý và Kiều Ánh Tình, nhưng vấn đề chính là do bị bệnh bao tử nghiêm trọng, đều là do thói quen ăn uống trước kia tạo ra.

      Cố Tương nghĩ nghĩ rồi đóng cửa tủ lạnh lại, rót ly nước sôi cho mình.

      Còn chưa bưng cốc lên uống, chuông cửa vang lên, bây giờ là chạng vạng, còn ai đến vậy? đến bên cạnh cửa, nhìn thoáng qua mắt mèo, tuy hơi sững sờ nhưng lập tức mở cửa.

      Trước mặt Cố Tương là thiếu niên khoảng 17, 18 tuổi, mặc bộ đồ thể thao, cao hơn Cố Tương cái đầu, mi thanh mục tú, chỉ là sắc mặc được kiên nhẫn lắm, hỏi: "Nghe hôm nay ở trường quay chị bị ăn hiếp hả?"

      "Cố Nam....." Cố Tương lẩm bẩm .

      Cố Nam, em trai ruột của .

      Cha mẹ Cố Tương lúc năm tuổi ly hôn với nhau, cha có tình nhân bên ngoài, để lại nhà cho mẹ con rồi ra tay trắng, lúc chỉ mang theo Cố Nam.

      Mẹ người phụ nữ có trách nhiệm, tính cách bà vô cùng cố chấp, hơn nữa còn có bệnh đa nghi và khống chế dục vọng rất nặng. Là người ngoài cuộc, Cố Tương có thể hiểu được nguyên nhân ba mình ngoại tình, sau khi ly hôn, mẹ tái hôn, có con với ba dượng, Cố Tương liền trở thành tồn tại xấu hổ trong gia đình.

      Đó là khoảng thời gian vô cùng gian nan đối với , ràng là nhà mình, lại giống như ăn nhờ ở đậu. Sau khi học xong trung học, Cố Tương liền chuyển ra ngoài ở, học ở trường đại học rất xa, sau khi tốt nghiệp đại học, đến thành phố G, muốn bắt đầu cuộc sống mới.

      Lại nghĩ tới đến thành phố G lại gặp được gia đình của cha mình.

      Ba tái hôn, nhưng có con nữa. Sau khi biết được Cố Tương cũng đến thành phố G, ba cố hết sức để bù đắp cho , nhưng bản chất Cố Tương là người mẫn cảm và kiêu ngạo, nên từ chối việc liên hệ với Cố gia.

      Cho dù là gặp mặt Cố Nam, cũng tỏ ra xa cách. Mười năm tình cảm phải dễ chữa lành, huống chi trong lòng Cố Tương đối với Cố gia luôn chút oán hận. Vì sao lúc ra người ông ấy mang theo là Cố Nam mà phải là ? Tại sao đứa bé như phải sống trong tình cảnh nước sôi lửa bỏng, phải tìm mọi cách để thoát khỏi nhà mình, đáng buồn.

      Kiếp trước sau khi nằm viện, ba và Cố Nam đều đến thăm, thậm chí còn nhớ Cố Nam đấm Lương Quý cái, có thể lúc đó nghĩ nhiều, biết khi ba và Cố Nam biết tin chết họ có tâm trạng như thế nào.

      Trong lòng , đột nhiên dâng lên áy náy, Cố Nam là em trai ruột của , khi nghèo đói tuyệt vọng, Cố Nam vẫn đứng về phía , nhưng làm gì? Nhiều năm xa cách họ, thậm chí đám cưới cũng báo.

      Cố Nam thấy Cố Tương gì: "Uy" tiếng, đột nhiên dừng lại.

      Cậu thấy nước mắt Cố Tương từng giọt từng giọt theo cằm rơi xuống đất, Cố Nam lập tức hoảng hồn, nắm lấy bả vai Cố Tương: "Chị làm sao vậy? Bọn họ ăn hiếp chị sao?" Thấy Cố Tương tiếp tục im lặng, Cố Nam nắm chặt tay lại: "Là ai? Em đánh bọn họ!"

      giấy sau, cảm giác sau lưng mình có người dựa vào, Cố Tương ôm lấy .

      Toàn thân Cố Nam đều đơ ra.

      Từ lúc Cố Tương tới thành phố G, Cố Nam và ba vẫn thử tiếp cận Cố Tương, kết quả đều là vô ích. Cố Nam biết Cố Tương sống tốt, cũng biết trong lòng Cố Tương có hận thù, đối với việc Cố Tương gia nhập giới giải trí cũng phản đối. Nhưng chuyện gì Cố Tương quyết định, chưa từng có đường lui. Cố Tương dùng trăm phương ngàn kế xa cách bọn họ, trong lòng tuy buồn bực, nhưng bỏ mặc Cố Tương, bất luận như thế nào, Cố Tương vẫn là chị ruột của .

      Mười mấy năm sau khi cha mẹ ly hôn, đây là lần đầu tiên Cố Tương chủ động ôm .

      Lúc này Cố Nam mới phát , người chị mỗi lần gặp bọn họ đều lạnh lùng hoặc giương nanh múa vuốt, ra mới ôm .

      quen tiếp xúc thân mật như vậy, Cố Nam có chút luống cuống, nhưng lại biết nên an ủi thế nào, chỉ biết vỗ vỗ vào lưng Cố Tương, muốn cái gì đó, giật giật cánh môi, cuối cùng cũng gì nữa.

      biết trải qua bao lâu, Cố Tương mới buông ra : "Vào ."

      "Chị....." Cố Nam ngẩn ra, Cố Tương chưa bao giờ chuyện với tốt như vậy? Trong lòng tuy vẫn cảm thấy kì lạ, nhưng vẫn vào.

      Cố Tương cầm đồ từ tủ lạnh ra đưa cho : " ăn cơm chưa." Cố Nam vẫn cảm thấy khó hiểu, nhưng vẫn thành trả lời: "Ăn rồi." lúc sau, rốt cục hỏi: "Chị làm sao vậy?" Cố Tương bình thường chút nào.

      " có gì." Cố Tương : "Em về sớm chút , ngày mai học sao?"

      Cố Nam học đại học, bình thường đều ở trường, hôm nay vì nghe Cố Tương ở trường quay cãi nhau với nữ diễn viên chính nên mới đến. biết tính tình Cố Tương nóng nảy, người trong giới giải trí đâu có ai đơn giản? Cố Tương chống lại họ, chết như thế nào cũng biết.

      "Chị đừng làm diễn viên nữa ." Cố Nam : "Công ty của ba bây giờ thiếu người." Ba sớm muốn gọi Cố Tương đến để quản lý công ty, dù sao ông và vợ mới có con, cốt nhục cũng chỉ có hai người Cố Tương và Cố Nam. Tất cả tài sản của ông về sau cũng là của hai người bọn họ, chia cho người ngoài.

      Kỳ lạ là, khi Cố Tương nghe được lời của của Cố Nam, có giận dữ như bình thường, chỉ nhìn Cố Nam rồi : "Chị thích diễn xuất."

      "Cái gì?" Cố Nam sửng sốt.

      "Chị thích diễn xuất." Cố Tương lặp lại: " phải bởi vì muốn đánh cuộc với em, cũng phải đơn giản chỉ để kiếm tiền. Chỉ vì chị cho rằng chị có thể diễn tốt, chị muốn trở thành ảnh hậu."

      "Chị có bệnh sao?" Cố Nam nhịn được thốt ra.

      "..." Cố Nam quá ràng, Cố Tương tuy hiểu nhưng hơi buồn. lát sau, : " tin cũng được."

      Hai chị em nhìn nhau nhưng gì, Cố Nam cũng biết nên gì. Hôm nay có quá nhiều việc làm cho tin nổi, biết vì sao Cố Tương đổi tính, nhưng chuyện này càng làm cho cảm thấy sợ hãi hơn, nghĩ, Cố Tương nhất định là bị bệnh.

      Ngồi lát nữa, Cố Nam đứng dậy : "Chị có việc gì là tốt rồi, em trước." Cố Tương tiễn ra tới cửa, Cố Nam do dự chút, nhưng vẫn : "Lúc nào chị rảnh thăm ba ."

      Cố Nam vốn cũng có hy vọng gì, thái độ của Cố Tương đối với tốt hơn, có nghĩa là chấp nhận ba. Hôm nay vì tâm trạng Cố Tương tốt nên mới đánh bạo đưa ra cầu này, tin được Cố Tương chỉ suy nghĩ chút, liền : "Được, chị bớt chút thời gian trở về."

      "..."Cố Nam khiếp sợ.

      "Còn mau về ." Cố Tương .

      "....Được....."

      Sau khi tiễn Cố Nam xong, Cố Tương dựa lưng vào tường, nhàng thở ra. Kiếp trước để ý đến tình thân, quay lại lần mới cảm thấy tình thân đáng quý. khi như vậy, chi bằng thay đổi từ đầu.

      Nếu có tình thân, có người ở bên cạnh , có phải mắc bệnh tự kỉ nữa, cũng đến kết cục kia nữa?

      suy nghĩ, điện thoại đột nhiên vang lên, nhìn thấy điện thoại, là Văn Tĩnh gọi.

      "Tương Tương, em có lên Weibo ?" Giọng của Văn Tĩnh giấu được vẻ khẩn trương.

      " có, sao vậy?"

      "Em.....đừng xúc động quá, Trần Luy vừa nhắn tin Weibo, xấu em." ấy .

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,164
      Được thích:
      12,954
      Chương 5: Nam thần gián tiếp giải vây

      "Em bị mắng."

      Cố Tương mở máy tính ra, Weibo tư động đăng kí, còn chưa nổi tiếng, fan Weibo vẫn còn chưa tới vạn, vạn người bây giờ, còn có công lao của Văn Tĩnh.

      Nhưng bây giờ, comment Weibo của tới mấy ngàn.

      tìm tới tin sốt dẻo nhất Weibo, là Trần Luy đăng: có người mới, sửa kịch bản còn cãi nhau với nữ diễn viên chính, nghĩ mặt mũi mình to lắm, đúng là phục rồi, ha ha. Người theo Ngải Đặc Trần Hi.

      Đây là Weibo của Trần Hi.

      Trần Hi trong giới giải trí, tính là Tiểu hoa đán cũng tính là Tiểu Thanh( ý chỉ người trong sạch, thuần khiết), bởi vì hướng phát triển trong tương lai là theo con đường điện ảnh, vô hình trung có điểm tốt hơn người khác. Fan của ta, nghiền nát trăm Cố Tương cũng còn dư.

      Phía dưới Weibo biết ai bình luận : " trai tôi là nhân viên công tác trong trường quay, lúc người mới kia làm lớn chuyện, mắng tới mức làm Trần Hi khóc, sau đó đưa Cố Tương lên."

      Cái bình luận này bị đẩy lên đứng đầu, vì thế ai cũng có thể thấy. Mắng Cố Tương chuỗi, chuỗi, mà cách nhằm vào chuyện này mà cũng mỗi người vẻ.

      --Người mới bây giờ đều như vậy? Cũng là say lòng người.

      --Lăng xê , càng làm càng nổi tiếng.

      ---Hi Hi bị ăn hiếp rồi, cuồng cái gì mà cuồng, mặt mũi kẻ chạy chân này cũng lớn .

      --Mẹ của ta ơi, tính tình Trần Hi cũng tốt, người qua đường thôi mà.

      Chửi rủa chuyện trời dưới đất, hoài nghi, khinh bỉ, tình thế gần như nghiêng về phía. thể người mới như Trần Hi mà năng lực kêu gọi cũng rất tốt, có lẽ đây là thủ đoạn lăng-xê Trần Luy, trong những bình luận kia chứa bao nhiêu nước bọt?

      Trong điện thoại Văn Tĩnh khuyên: "Tương Tương, em đừng kích động, cũng đừng tranh cãi gì cả, lúc này càng phải bình tĩnh hơn, nước trong giới giải trí rất sâu, tranh cãi đối với em có lợi."

      Lời của Văn Tĩnh từng lời từng chữ đều có lý, giống như cẩn thận dỗ dành con nít, ràng là sợ Cố Tương nổi giận lên mạng tranh cãi với Trần Luy.

      với đầu kia điện thoại: "Em biết rồi, gì đâu."

      Văn Tĩnh ngừng lát, ngờ Cố Tương lại bình tĩnh như vậy, lúc sau mới : "Được, vậy em ngủ giấc ngon , ngày mai có buổi họp báo, cần vì chuyện này mà ảnh hưởng đến tâm trạng bản thân."

      Cố Tương cúp máy, chống cằm xem Weibo của Trần Luy đăng bình luận.

      Qua đời, lần nữa, chuyện xảy ra vẫn xảy ra, chỉ là qua mười năm nhìn lại, lại cảm thấy giống như những đứa bé ngây thơ cãi nhau, sứt sẹo lại hạ giá.

      thực tế, kiếp trước, Cố Tương quả thể nhịn được, phải người dễ khoan dung, lúc đó còn trẻ tuổi lại nóng nảy, lập tức quay về Weibo của mình, ra chuyện Trần Luy dựa vào Trần Hi mà thay đổi diễn viên.

      Kết quả có ai tin hết, còn lọt vào trang tìm kiếm ở đầu Weibo: "Cố Tương biến khỏi giới giải trí", chuyện này sau khi khi nổi tiếng trở thành vết nhơ. Xin đẹp kiêu ngạo, tôn trọng người khác, tính tình nóng nảy, phách lối ngang ngược.

      Nhưng bây giờ sao?

      Trùng sinh đối với , nhìn lại giống như thay đổi được gì cả. có nhớ được dãy số trúng thưởng sổ số, cũng nhớ nổi cố phiếu nào trong nước tăng mạnh, trong trí nhớ của là tất cả những chuyện khi mới bước vào giới giải trí từng chuyện, từng chuyện . Nhớ mỗi lần thành công, cũng như mỗi lần thất bại. Mỗi lần kĩ thuật diễn xuất tăng lên, mỗi kết cục của các cuộc cãi vã.

      Chuyện mà Văn Tĩnh lo lắng, nếu như là trước kia, quả rất đáng lo. Nhưng sau khi trải qua chuyện của Lương Quý, ước chừng như còn bất cứ chuyện gì có thể làm tức giận được nữa. người vợ lớn như còn có thể bị thành kẻ thứ ba, thành bitch*, thanh danh xấu như vậy còn có thể gắng gượng trở lại, chuyện như bây giờ có là cái gì?

      *English: Theo tiếng có thể tạm dịch là chó cái, ý chỉ chửi tục.

      Lăng xê cho Trần Luy cũng thế, giải tỏa cũng tốt, đều là chuyện đáng đồng. Nếu đánh trả, đó mới là đúng ý Trần Luy, có nguyên nhân lại quảng cáo cho người khác, có rảnh rỗi sinh nông nỗi đâu. Lại Weibo rất lớn, mỗi phút lại có câu chuyện mới, việc này chỉ cần ai đáp trả, qua đêm liền trôi qua, tin nó lại có thể đứng đầu Weibo lần nữa, Trần Luy chỉ là người mới, đâu có mặt mũi lớn như vậy?

      thể , sau khi trùng sinh, vận may của Cố Tương cũng tệ lắm. Bởi vì nửa tiếng sau, tin đứng đầu Weibo đổi chủ.

      Tiêu đề đứng đầu là :"Kinh ngạc Triển Dương xuất ở thành phố G"

      Triển Dương, Triển Đại Thần, Triển Cự Cự, là siêu sao của siêu sao trong nước, ảnh đế, nam thần, thiên vương, siêu sao trong cả ba thể loại điện ảnh, truyền hình và ca hát.

      Nếu địa vị của Lương Quý trong nước sau này là số số hai, Triển Dương kia tuyệt đối còn cao hơn hẳn mấy cấp.

      Cố Tương biết Triển Dương, vẫn là từ Lương Quý. Lương Quý này nhìn bề ngoài có vẻ là người tuấn bất kham, có cảm giác như Thiên Nhai lãng tử, nhưng đó chỉ là hình tượng mà công ty tạo cho mà thôi. Cho tới bây giờ đều con đường này rất ổn định, nhưng trong lòng, Cố Tương biết Lương Quý phải là loại lãng tử tiêu sái chán nản, dã tâm của lớn hơn bất cứ ai. Có dã tâm đối với nghiệp đối với nghệ sĩ mà là chuyện tốt, thể nghi ngờ Lương Quý rất ưu tú, nhưng thế giới luôn có loại người, bọn họ có thể dễ dàng có được những thứ mà người khác phải cố gắng hết sức mới được, hơn nữa chẳng thèm để ý đến.

      Triển Dương chính là loại người này.

      Ưu thế của Triển Dương rất , đẹp trai, quá khứ trong sạch, thần bí, kĩ thuật diễn xuất vô cùng thâm sâu, hơn nữa----- có bất kì chuyện xấu và lăng xê nào.

      Nếu như nam thần là nghề, Triển Dương làm nghề nam thần, hơn nữa còn cướp bát cơm của phần lớn nam tài tử. Lấy chuyện được thích mà sống, chuyên nghiệp ghê gớm.

      Người như vậy trong giới giải trí đúng là kì tài, vừa ra mắt nhận quay bộ phim điện ảnh hợp tác với nước ngoài, nhưng chỉ diễn nam 2, lấy nhan sắc xuất chúng và kĩ thuật diễn để chinh phục người xem. Nhưng khi mọi người cảm thấy trở nên vô cùng nổi tiếng, đột nhiên biến mất.

      Sau đó, ngẫu nhiên nhảy nhót chút, nhận những vai giống nhau, nhưng có rất ít tác phẩm, hơn nữa bao giờ diễn vai chính.

      Tuy rằng diễn vai chính, nhưng lúc nhận vai phim điện ảnh hay truyền hình kịch bản rất tốt, địa vị hiển nhiên rất cao. Có lần Lương Quý thích vai nam số 3 trong bộ phim, nhân vật kia được xây dựng rất hấp dẫn, kết quả vai đó rơi vào tay Triển Dương. Từ đó về sau, Lương Quý liền bắt đầu chú ý tới Triển Dương.

      Lương Quý ngẫu nhiên cũng nhắc tới Triển Dương trước mặt Cố Tương, sau lưng Triển Dương nhất định có người đứng sau, nếu có khả năng nhận được vai tốt như vậy, của cải hẳn là rất nhiều, bên tin tức cũng chuẩn bị thỏa đáng, kẽ cũng cho hở. tới lui cũng là ám chỉ Triển Dương lên bằng thực lực.

      Nhưng Cố Tương cảm thấy Triển Dương có bất cứ thứ gì tốt, là phụ nữ, nhìn thấy người đẹp trai tương đối khoan dung. Triển Dương bộ dạng rất đẹp trai, khí chất rất tốt, kĩ thuật diễn lại càng phi thường tốt, là diễn viên mà , bản thân Cố Tương rất thích Triển Dương. Nhưng Lương Quý nhiều như vậy, cũng làm cho có chút thành kiến với Triển Dương.

      nghĩ tới sống lại lần, lần đầu tiên lại là Triển Dương giải vây giúp .

      Tin tức Triển Dương xuất ở thành phố G xuất liền lập tức chiếm đại toàn bộ Weibo, lấy tính cách khiêm tốn của vị siêu sao này, đột nhiên xuất quả trăm năm khó gặp, mâu thuẫn giữa những diễn viên như Cố Tương và Trần Luy nhất thời bị mọi người ném ra sau đầu*, ai cũng rảnh phản ứng.

      Cố Tương uống ngụm nước, mở chuyện đứng đầu Weibo, người đàn ông phía mặc cái áo khoác dài màu đen và cái quần bình thường, mang mũ lưỡi trai, vành nón kéo thấp làm cho người khác nhìn mặt mũi, mơ hồ giống như tượng Mosaic, nhưng có thể thấy dưới khuôn mặt bị che khuất là dáng người hoàn hảo.

      Trong nháy mắt bình luận lên tới hơn mười vạn. đám người ở dưới bình luận:

      "Nam thần đẹp trai! Liếm chân dài!"

      "Nam thần đột nhiên về nước làm gì? Có phải là làm dự án mới hay ?"

      "Cầu diễn vai nam chính, cầu diễn vai nam chính, cầu diễn vai nam chính!!! Việc quan trọng nên ba lần!!!"

      "Chồng à! Hôn ta!!!"

      Cái bầu khí vui sướng này, đâu còn thấy được vừa rồi còn hồi phong tinh huyết vũ? Nam thần quả là tiểu thiên thần, nơi nào có nơi đó có ánh sáng. Hảo cảm của Cố Tương đối với Triển Dương lập tức tăng cao. Kẻ địch của kẻ thù chính là bạn thân, kiếp này có nên kết thân với Triển Dương hay đây? Nhưng Cố Tương cũng biết là có khả năng, cho dù là Kiều Ánh Tình, kiếp trước cũng chưa từng có cơ hội phát triển và hợp tác với Triển Dương. Vị siêu sao này đến với giới giải trí cũng chỉ là chơi đùa, nhưng lại chưa từng nghe có quan hệ tốt với nữ minh tinh nào.

      Bất quá, kế hoạch lăng xê của Trần Luy coi như là công cốc.

      Trong lòng Cố Tương ngầm vui vẻ.

      đột nhiên phát , trước đây mình quá xúc động. khi như vậy, căn cứ vào kinh nghiệm kiếp trước, dứt khoát đem quá khứ đen tối trước đây toàn bộ xóa sạch.

      Đương nhiên đầu tiên phải đối mặt với buổi họp báo ngày mai trước . ra công ty vì lăng xê nghệ sĩ mới hợp tác với văn phòng làm bộ phim thần tượng, vốn Cố Tương liên quan gì đến chuyện này. Nhưng vì Cố Tương là người mới, công ty vì chiếu cố người mới, mới bảo người mới cũng đến buổi họp báo để quen mặt với báo giới hơn. Chung quy người đến tham gia họp báo, cũng có số nhà sản xuất phim, kì ngộ trong giới giải trí có đôi khi chỉ cái chớp mắt.

      Tuy hôm trước bởi vì chuyện tranh cãi mà tâm trạng tốt, nhưng Cố Tương vẫn biết buổi họp báo này đối với người mới mà lần kì ngộ, cho nên lòng tràn đầy hi vọng tham gia.

      Nhưng chuyện này là quyết định sai lầm, hoặc có thể , nó là quyết định mất nhiều hơn được.

      Bởi vì trong buổi họp báo này, váy của trước mặt công chúng đột nhiên bị bung ra, tuy rằng vì dùng tay che lại nên thấy gì, nhưng chuyện lúc đó trở thành tiêu điểm đưa tin của các tạp chí lớn, tất cả các bài báo đều tràn đầy lời lẽ ác ý, cười nhạo và châm chọc.

      kiện cãi nhau Weibo, buổi họp báo bị lộ hàng, hai chuyện này, trở thành hai kích trí mạng khi vừa ra mắt, thiếu chút nữa ngưng làm nghệ sĩ nữa. Cũng chính từ khi đó, Cố Tương mới chân cảm nhận được làm nghệ sĩ thân bất do kỉ, khi có cố xảy ra, đều có khả năng bị gièm pha trở thành chuyện thể tha thứ.

      Nếu phải là sau này may mắn nhận được bộ phim, cái tên Cố Tương này, liền giống như 180 đường diễn viên trong giới giải trí, báo bát quái cũng khinh thường nhắc tới. Cho dù sau này lần nữa xuất trước mặt công chúng, cũng qua những chuyện lúc đầu khoảng nửa năm. Nhưng quá khứ đen tối này vĩnh viễn đều rửa sạch được.

      Nhưng cái váy tại sao lại bị bung ra?

      Có mặt trong lúc kiểm tra quần áo, Cố Tương phạm sai lầm cấp thấp như vậy. Chuyện này tất nhiên là có người cố ý làm.

      Cũng vì là người mới, nhan sắc rất đẹp, trở thành đối tượng được bồi dưỡng trọng điểm của công ty, nhiều người được như vậy, nhưng cản con đường của người khác.

      Cản đường của mình, phải vặn ngã, quy tắc giới giải trí kẻ mạnh luôn luôn thắng phải là sai. động tới người khác, có nghĩa người khác đụng tới .

      cản đường người khác, liền muốn lấy cách như thế để cản đường người khác.

      Quay lại lần, nhất định giẫm lên vết xe đổ, con đường tới nơi cao nhất của giới giải trí, ai cản đường , ngại trả lại y như vậy.

      Cố Tương mở tủ quần áo ra, lấy bộ lễ phục màu đen tinh xảo khả ái, vạt áo hơi trễ làm cho nhan sắc lại thêm chút hoạt bát. Tại sao lại đến mức chút bị bung ra, kiếp trước cái váy này sau khi kết thúc buổi họp báo bị cắt thành từng mảnh . Mà bây giờ..... mơn trớn cái khóa kéo phía sau lưng váy, may lại thành hình con bướm nho .

      Chờ xem .

      Chương 6: Lần đầu tê bức


      Sáng sớm, Văn Tĩnh đứng dưới lầu đón Cố Tương.

      Thân còn là người mới chưa có danh tiếng, công ty cung cấp xe, chiếc xe này là Văn Tĩnh mượn của người thân. Nhìn thấy Cố Tương xuống lầu ngồi vào xe, Văn Tĩnh tỉ mỉ quan sát Cố Tương phen, thấy sắc mặt tệ, cũng có xị mặt, lúc này mới yên tâm.

      Đưa sữa trứng gà tay đưa cho Cố Tương, Văn Tĩnh : "Tương Tương, chuyện ngày hôm qua tốt ?"

      "Tốt" Cố Tương cúi đầu uống sữa tươi: " phải lúc sau bị chuyện của Triển Dương chiếm mất vị trí sao?"

      "Triển nam thần." Văn Tĩnh vừa lái xe, vừa trưng bộ mặt hoa si: "Triển nam thần đúng là người mang đến an lành, thế giới sao lại có người tốt như vậy chứ? Lớn lên đẹp trai lại có thể giải vây cho người khác, hoàn mỹ !"

      Cố Tương trợn mắt nhìn trời, sức hấp dẫn của Triển Dương lớn, người đại diện của mình cũng là fan cuồng của Triển Dương, nhưng người ta cũng đâu phải là giúp mình giải vây. Hơn nữa cái gì mà mang đến an lành, chị quên trong phim điện ảnh lần trước diễn tên biến thái giết người gớm tay sao?

      Văn Tĩnh còn thao thao bất tuyệt: "Tại sao nam thần lại đến thành phố G, Lúc trước phải ấy sống ở Canada sao? Ngày hôm qua chị lại có ra đường, muốn xin chữ kí."

      Ngày hôm qua Văn Tĩnh theo Cố Tương đến phim trường "Mai Trang", tới lui cũng phải thấy tiếc.

      Cố Tương: "......"

      " chừng buổi họp báo hôm nay có thể nhìn thấy ấy, Tương Tương, nếu gặp ấy nhất định phải thay chị xin chữ kí, thôi, chị vẫn nên xin chụp ảnh chung, hu hu hu, ngẫm lại kích động đâu." Văn Tĩnh tiếp tục hoa si.

      Văn Tĩnh rất chuyên nghiệp trong công việc, nhưng dù sao cũng là mới 20 tuổi, nếu phải ấy làm người đại diện, cũng giống như những trẻ tuổi khác chạy theo các minh tinh.

      "Xong rồi, hôm nay tại sao mình lại như thế này, nếu biết sớm gội đầu rồi, đợi lát nữa phải thay đồ....."

      "Đủ rồi." Cố Tương nhịn được nữa, ngắt lời : "Triển Dương làm sao có thể tham gia loại họp báo như thế này?"

      câu làm Văn Tĩnh câm miệng thành công.

      Triển Dương có sắc, có tiền, có kĩ thuật diễn, liền tùy ý tư bản*. Nhưng cũng đích thực là người tùy hứng*, họp báo điện ảnh quốc tế, các buổi tiệc tối trao giải muốn tham dự chỉ có ba chữ "Xem tâm trạng". Các buổi lễ trao giải lớn còn muốn , huống chi là bộ phim thần tượng danh tiếng, kinh phí thấp."

      *Tư bản: Những nhà tư bản đều muốn làm gì làm, kiêng nể ai.

      *Tùy hứng: Chỉ tâm trạng tốt và xấu của con người, người muốn làm gì làm.

      Văn Tĩnh suy sụp trong chốc lát, nhưng lập tức phấn chấn trở lại: " sao, chờ chị đào tạo em trở thành thiên hậu*, tất nhiên là có cơ hội sánh vai cùng ấy, Tương Tương, chúng ta nhất định phải cùng nhau cố gắng."

      Lời sai, đạo lý đúng, nhưng tại sao lại có cảm giác như có chỗ nào đúng ở đây.

      Giống như con đường trở thành ảnh hậu của và đứng cùng chỗ với Triển Dương......

      Thôi, ấy vui vẻ là được rồi.

      Khi đến nơi tổ chức, nhân viên điều chỉnh ánh sáng và thanh, Cố Tương là diễn viên của công ty giải trí Hoa Sâm, trong tương lai Hoa Sâm phát triển rất tốt, diễn viên nổi tiếng đều từ công ty này đào tạo, nhưng bây giờ, vẫn chỉ là công ty trong ngàn vạn công ty vừa và trong giới giải trí này, có diễn viên hạng nhất, diễn viên hạng hai cũng có mấy người, diễn viên hạng ba rất bình thường, còn có rất nhiều nghệ sĩ hạng mười tám ôm ấp giấc mộng trở nên nổi tiếng.

      Cố Tương là nghệ sĩ hạng mười tám, có tư cách để tự cao tự đại, cho nên đến nơi tổ chức từ sớm để trang điểm thay quần áo. Bởi vì sợ giữa đường hỏng quần áo, nên đều đưa đến phòng nghỉ của nghệ sĩ. Kiếp trước Cố Tương vì chuyện tranh cãi Weibo nên đến rất muộn, còn đụng phải khách quý đến tham dự.

      Văn Tĩnh chào hỏi bảo vệ, chuẩn bị đưa Cố Tương đến phòng nghỉ của nghệ sĩ. Lúc này còn rất sớm, qua mấy tiếng nữa mới đến lúc bắt đầu buổi họp báo, Văn Tĩnh trước để trình diện với các nhân viên công tác, để Cố Tương đứng chờ ở phía sau cánh cửa.

      Cố Tương cầm túi đựng quần áo đặt cạnh chân, bên tai đột nhiên xuất giọng quen thuộc: "Cố Tương"

      quay đầu lại, nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp.

      trước mặt trẻ hơn so với tuổi , người biết còn tưởng ấy chưa thành niên. bộ lễ phục màu hồng nhạt, vạt áo bồng bềnh, tóc buộc đuôi ngựa, vài cọng tóc nâu quăn để bên tai, hiền lành và ngọt ngào.

      "Bồ Vũ." Cố Tương cũng chào lại ta.

      "Sao bây giờ chị mới đến? Bồ Vũ cười : "Em cứ tưởng rằng chị tới lâu rồi, tìm chị chuyện."

      Cố Tương quan sát ta phen: "Chị tới sớm quá." Cách trang điểm và quần áo đều đẹp, nhưng chuyện này ra tốt lắm . Đối với người mới mà , vì được ra sớm, nếu chỉ để lộ mặt, tốt nhất là gần tới giờ mới trang điểm, thay quần áo. Bởi vì trang điểm càng trễ, mới có thể chắc chắn dưới ống kính bị mờ lớp trang điểm.

      "Tại em ngủ được." Bồ Vũ thè lưỡi : "Nghe hôm nay là cơ hội khó có được, có rất nhiều khách quý và phóng viên."

      Cố Tương cười mà .

      cảm thấy Bồ Vũ lo lắng chút nào.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :