1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 174: Kỹ năng thứ bảy của Cửu Thiên Tuế: Quá mức lợi hại!

      Edit: Diệp Nhược Giai

      Quân Cơ Lạc xong, liền bế Đường Tứ Tứ lên, nhảy cái, từ cửa sổ rời . Đợi đến khi Đường Tứ Tứ được thả lại đất lần nữa, nàng đến tường thành bên ngoài biệt viện. Mà ngoài biệt viện có loạt người đứng, làm cho nàng cảm thấy, đêm nay Mộ Dung Quân Thương muốn đào cái bẫy to.

      Quân Cơ Lạc cười sai người đưa đến cái ghế bành khắc hoa cho Đường Tứ Tứ, lại trải đệm dày ở đó, rồi mới cam lòng để cho Đường Tứ Tứ ngồi xuống. Gió đêm có hơi lạnh, Đường Tứ Tứ ngẩng khuôn mặt nhắn lên, vừa vặn có thể nhìn thấy hai ngọn lửa bốc cháy ánh vào trong đôi mắt của Quân Cơ Lạc. Ngọn lửa cực nóng như tỏ , đêm nay đêm cực kỳ yên tĩnh.

      số việc, có vài người, có thể phải kết thúc vào đêm nay.

      Nàng nâng tay kéo chặt áo lông hồ ly to rộng người mình, lựa chọn im lặng.

      Quân Cơ Lạc bước chân, đứng vào giữa đám người, giơ tay lên, loạt cung thủ đứng ngoài tường viện lập tức gắn tên lên dây cung, phần đầu của mũi tên được đốt lửa.

      Mũi tên nhọn bay rợp trời, cắt qua màn đêm, cuối cùng dừng lại trong biệt viện, đẩy thế lửa trong biệt viện lên cao, khiến nó càng thêm mạnh mẽ.

      Trong biệt viện, Yến Mặc dùng sức lắc lắc Mộ Dung Quân Thương còn mê man bất tỉnh. Sắc mặt Mộ Dung Quân Thương trắng bệch như tờ giấy, hai mắt nhắm chặt, căn bản là thể lắc tỉnh. Yến Mặc hết cách, chỉ có thể cấp tốc đặt Mộ Dung Quân Thương lên xe lăn, sau đó đẩy xe lăn rời .

      "Yến đại nhân, chỗ Quân phu nhân… thấy nàng đâu…” Có gã sai vặt vội vã chạy về phía .

      "Yến đại nhân, xong rồi, đại hoạn quan Quân Cơ Lạc mang theo người, bao vây xung quanh biệt viện của chúng ta, người của bọn họ còn ngừng bắn tên lửa vào trong viện của chúng ta… tại thế lửa quá lớn, nếu chúng ta , mọi người đều bị chết cháy…” gã sai vặt khác cũng thở hổn hển chạy tới.

      "Chết tiệt!" Cái đầu của Yến Mặc phải đối mặt với hai chuyện lớn, với trí thông minh của , làm sao biết tại nên làm thế nào. Sau khi nâng tay dùng sức gãi gãi đầu, Yến Mặc chỉ có thể nghĩ ra —— , mau mau phóng tín hiệu cầu cứu, để người ta đến cứu bọn họ. Hai, chỉ có thể dùng thủ đoạn mạnh mẽ chút gọi tỉnh chủ nhân của .

      “Mau mau tìm đại phu tới đây!” Yến Mặc lớn tiếng gào thét, chẳng mấy chốc đại phu được dẫn đến. Dưới mệnh lệnh của Yến Mặc, đại phu chỉ có thể dùng ngân châm mạnh mẽ đâm vào huyệt vị của Mộ Dung Quân Thương. Mộ Dung Quân Thương chính là bị cưỡng ép tỉnh lại dưới tình huống đó.

      “Chủ nhân, Quân Cơ Lạc dẫn người đến đây... Chúng ta bị người của bao vây rồi! Biệt viện này cũng cháy!” Yến Mặc vội vàng kể cho Mộ Dung Quân Thương biết tình hình khó khăn mà bọn họ gặp phải. Mộ Dung Quân Thương yếu ớt, vừa tỉnh lại bị người ta báo cáo tình huống ác liệt như vậy, cau mày, mãnh liệt ho khan vài tiếng, suýet ho hết cả phế phổi của mình ra.

      “Đẩy bản vương rời khỏi đây trước …” Ánh lửa màu cam chiếu vào gương mặt trắng bệch của , cũng làm cho sắc mặt của nhìn đỡ hơn tí nào.

      Yến Mặc dám làm trái lời , đẩy Mộ Dung Quân Thương, mang theo những người khác may mắn còn chưa bị thiêu ra đến cổng. Mà đoàn người bọn họ vừa ra, liền bị người của Quân Cơ Lạc mai phục bên ngoài tường viện bao vây.

      "Làm càn! Xe của Nhiếp chính vương mà các ngươi cũng dám chặn, là ai cho các ngươi lá gan chó như vậy?” Yến Mặc nhìn mấy người bao vây quanh bọn họ, lạnh giọng khiển trách.

      "Đương nhiên là bản đốc!" thanh hài hước nghiệt của Quân Cơ Lạc chậm rãi vang lên, lúc này Mộ Dung Quân Thương ngồi xe lăn mới chú ý tới Quân Cơ Lạc cùng Đường Tứ Tứ ở ngoài vòng vây.

      người Đường Tứ Tứ được quấn lớp áo lông lớn vừa dày vừa thoải mái, nàng mang vẻ mặt điềm tĩnh, ngồi ghế thái sư, đôi con ngươi đen bóng nhìn Quân Cơ Lạc… Ánh mắt này, như mang theo quý, lại như mang theo nhớ nhung.

      Trong ngực Mộ Dung Quân Thương vô cớ dâng lên trận đau đớn, cảm giác thất bại tự nhiên nảy sinh. Quân Cơ Lạc à Quân Cơ Lạc, ngươi chỉ là tên thái giám giả, thế mà lại vừa có quyền vừa có nữ nhân. Trong khi Nhiếp chính vương như ta, quyền người, thậm chí ngay cả vài thứ ít ỏi nắm được trong tay, đêm nay có lẽ đều bị Quân Cơ Lạc cướp sạch.

      Dưới ống tay áo, đôi bàn tay của Mộ Dung Quân Thương lồng vào nhau, đột nhiên thầm xoắn lại.

      "Cửu Thiên Tuế, cho dù bản vương có bất lực hơn nữa, tốt xấu gì cũng là Nhiếp chính vương của Tiêu quốc. Đêm nay ngươi mang theo nhiều người đến biệt viện của bản vương như vậy, xin hỏi ngươi có rắp tâm gì?” Mộ Dung Quân Thương thu hồi tầm mắt từ người Đường Tứ Tứ, ánh mắt rơi xuống người Quân Cơ Lạc.

      Đôi con ngươi u ám của Quân Cơ Lạc liếc cái, chép chép môi, “Rắp tâm của bản đốc, đương nhiên là vì Hoàng thượng diệt trừ nghịch tặc.”

      "Làm càn! Bản vương là Nhiếp chính vương do tiên hoàng bổ nhiệm lúc lâm chung, cũng phải là nghịch tặc trong miệng Cửu Thiên Tuế ngươi!" Mộ Dung Quân Thương hơi gấp, sau khi xong câu đó, liền khẽ thở hổn hển vài hơi, mới tạm bình phục lại ngọn lửa thiêu đốt trong ngực .

      Cả người Quân Cơ Lạc hứng lấy ánh sáng, thản nhiên nhìn gương mặt trắng bệch của Mộ Dung Quân Thương, lại cong khóe miệng, "Nhiếp chính vương, cần quá nóng vội. Đêm nay ngay cả nhân mã mà bản đốc cũng dám mang đến, đương nhiên là có chứng cớ chứng minh Nhiếp chính vương ngài có lòng muốn tạo phản.”

      chắc chắn mà tự tin, đôi môi mỏng của Mộ Dung Quân Thương mím chặt lại thành đường thẳng tắp. Hai người gì nữa, phía sau bọn họ là lửa hừng hực cháy, bốc lên cao cao.

      “Khụ khụ…” Mộ Dung Quân Thương nhịn được trước, bắt đầu mãnh liệt ho khan, tiếng ho tê tâm liệt phế đánh vỡ căng thẳng do giằng co giữa hai người.

      Chờ vất vả ngừng ho khan, lại ngẩng đầu nhìn Quân Cơ Lạc, Quân Cơ Lạc nhìn thấy gương mặt của trắng bệch ghê người. Quân Cơ Lạc nhíu mày cười , trêu chọc , "Nhiếp chính vương, ngươi nhìn ngươi cái xem, có bản lĩnh đừng có gắn hành lên mũi, làm ra vẻ (1)? Giờ tốt rồi, khiến thân thể của mình thành ra như vậy, hại ta cũng nỡ xuống tay với ngươi. Aiz, khó làm. Bản đốc cân nhắc lần nữa, kẻ yếu ớt như Nhiếp chính vương ngài đây, còn cần bản đốc hao phí sức lực đối phó sao?"

      (1) Gắn hành lên mũi = giả vờ giả vịt. Khi gắn hành lên mũi nhìn như con voi có cái vòi voi, mà voi trong tiếng Trung Quốc là “tượng”, “tượng” này lại đồng với “tương” có nghĩa là bề ngoài, vẻ ngoài. Vì thế câu “gắn hành lên mũi” có nghĩa là giả vờ ra vẻ.

      Quân Cơ Lạc quay đầu lại, gọi Đường Tứ Tứ, , "Nương tử, đêm nay thân mình Nhiếp chính vương khoẻ, nàng xem hai vợ chồng chúng ta có cần phải nhường chút hay , dời chuyện đại của chúng ta lại trễ chút? Để tránh người khác chúng ta khi dễ người!"

      Đương nhiên Đường Tứ Tứ biết Quân Cơ Lạc dùng lời để châm biếm Mộ Dung Quân Thương, khóe miệng nàng mang theo ý cười, chậm rì rì , "Khó mà làm được... Tiết thần y còn chờ thuốc giải cứu mạng mà. Chẳng lẽ chỉ cho phép Nhiếp chính vương kính già trẻ, còn chúng ta được phép thay trời hành đạo?"

      Quân Cơ Lạc cười to, trong đôi mắt u ám có ánh sáng lưu chuyển, đưa hai tay ra nhún vai, bất đắc dĩ , "Nhiếp chính vương, xin lỗi. Bản đốc sợ vợ nhất, ngay cả nương tử nhà ta cũng , thể thả ngươi, vậy đêm nay bản đốc chỉ có thể cố dốc sức mà làm. Nhưng ngươi yên tâm , bản đốc nhất định hết sức ‘ôn nhu’ với ngươi.”

      Hai vợ chồng này, kẻ diễn vai phản diện, kẻ kia diễn vai chính diện, làm cho gương mặt trắng bệch như giấy của Mộ Dung Quân Thương lên chút uất hận.

      khép mắt lại, thở ra vài ngụm khí bẩn, cưỡng ép đè nén cơn sóng dâng lên trong nội tâm . Đến khi mở mắt ra lần nữa, mặt vẻ cam lòng cùng ngoan lệ, "Cửu Thiên Tuế, bản vương cần tên hoạn quan như ngươi phải thương hại. Ngươi có dám đánh cược vố lớn với bản vương ? Tập hợp hết quan viên trong triều đến đây? Trong tay bản vương cũng có ít nhược điểm của ngươi, đêm nay chúng ta dứt khoát đánh đến người sống kẻ chết, thế nào?”

      Thay vì sợ hãi rụt rè, bằng đập nồi dìm thuyền. Đêm nay lật đổ được Quân Cơ Lạc, vậy dứt khoát… cùng chết !

      Ý cười gương mặt tuấn mỹ của Quân Cơ Lạc càng ngày càng đậm, xoay người lần nữa, với Đường Tứ Tứ, "Nương tử, Nhiếp chính vương muốn chơi trận lớn với chúng ta kìa? Nàng nòi xem, bản đốc có nên thành toàn hay ? Aiz, bản đốc chỉ sợ lát nữa chịu nổi đả kích, tự vẫn, đến lúc đó bản đốc lại phải chịu cảnh bị toàn bộ dân chúng Tiêu quốc mắng.”

      Khuôn mặt nhắn mộc mạc của Đường Tứ Tứ vặn vẹo, giận dữ trừng mắt nhìn Quân Cơ Lạc, liếc mắt cái. Phu quân này của nàng, đúng là ra vẻ chết mà. ràng chỉ là hai câu, hoặc kêu đánh hoặc kêu giết, còn phải muốn nàng ở bên cạnh nịnh hót nữa.

      "Phu quân, Nhiếp chính vương cũng bảo chàng cần thủ hạ lưu tình với , chàng cần gì phải khách khí với nữa!” Đường Tứ Tứ thuận theo khẩu vị của Quân Cơ Lạc.

      Quân Cơ Lạc vuốt ve cằm bóng loáng của mình, cười tươi như hoa, với Mộ Dung Quân Thương, "Nhiếp chính vương, sau khi bản đốc trải qua phen thống khổ lựa chọn, rốt cuộc đưa ra quyết định gian nan. giờ ngươi có thể để cho thủ hạ của ngươi lấy ra cái gọi là ‘nhược điểm’ trong miệng ngươi. Trước đó bản đốc cũng phái người mời các vị đại nhân rồi, tin là bọn họ đến nhanh thôi. Đến lúc đó hai chúng ta lại đấu với nhau tiếp!”

      câu này của Quân Cơ Lạc, đương nhiên Mộ Dung Quân Thương liền bảo Yến Mặc lấy ra “nhược điểm” có quan hệ đến Quân Cơ Lạc mà nắm trong tay bấy lâu nay, cuối cùng lại còn giọng dặn dò câu, “Lát nữa ngươi phải né tai mắt của Quân Cơ Lạc, đến báo cho Lưu tướng quân, đêm nay hành động! Cả bên phía trưởng công chúa nữa, cũng để cho bọn họ bắt tay vào chuẩn bị!"

      Nếu phải vẫn bị Quân Cơ Lạc cùng Đường Tứ Tứ chọc tức, sớm ra tay trước với Quân Cơ Lạc để chiếm lợi thế rồi, sao có thể giống như lúc này, bị Quân Cơ Lạc đoạt mất tiên cơ.

      Yến Mặc cực kỳ trung thành với Mộ Dung Quân Thương, nhận được mệnh lệnh, đương nhiên lập tức chấp hành mệnh lệnh của Mộ Dung Quân Thương. Quân Cơ Lạc cũng lợi dụng khoảng thời gian này, trở lại bên cạnh Đường Tứ Tứ.

      Đường Tứ Tứ nhàng kéo kéo tay áo , hạ giọng , "Xem ra đêm nay Nhiếp chính vương muốn ngả bài với chàng rồi. Trước đó biết chàng là thái giám giả, có khi nào trong tay có nhược điểm của chàng ?” ra, nhắc đến chuyện này, Mộ Dung Quân Thương coi như là người thận trọng, nếu trong tay có chút chứng cớ nào, sao dám đối đầu với Quân Cơ Lạc chứ?

      Quân Cơ Lạc dùng bàn tay to của mình ôn nhu bao lấy bàn tay bé của nàng, nhiệt độ của bàn tay nhanh chóng truyền lên bàn tay bé lạnh lẽo của Đường Tứ Tứ. Ngay trước mặt mọi người, Quân Cơ Lạc hoàn toàn kiêng kị gì, trực tiếp tiến đến cắn lỗ tai nàng, , "Tứ Tứ, đêm nay ta mang theo cái đầu này của ta treo ở bên hông rồi. Nếu đêm nay tên thái giám giả như ta ngụy trang nổi nữa, nàng liền trở về với cậu của nàng. Có ông ấy ở đó, vẫn có thể bảo vệ cho nàng… Còn nữa, ta cũng sắp xếp ổn thỏa cho cuộc sống nửa đời sau của nàng và con. Sau này, mỗi năm đều có người đưa bạc đến cho hai người, nàng và con…”

      "!" Đường Tứ Tứ cắt ngang lời , “Bảo người của chàng đưa bạc mà chàng chuẩn bị cho Tử An, được ?" Đôi mắt đen bóng của Đường Tứ Tứ tràn ngập kiên định, “Nếu chàng chết, thiếp liền mang theo con cùng với chàng! nhà ba người chúng ta, dù đến đâu cũng chia lìa!"

      Lời quyết tuyệt này của Đường Tứ Tứ làm cho khuôn mặt của Quân Cơ Lạc chấn động, hơi ngẩn người, mang theo ý cười, trêu chọc , "Tứ Tứ, nàng rồi, vậy Tử An sao?”

      Nụ cười của Đường Tứ Tứ nhanh chóng nở ra khuôn mặt nhắn thuần khiết, trong khoảnh khắc, mặt mày nàng đẹp như tranh vẽ, loại vui vẻ chói lọi rực rỡ tỏa ra từ cơ thể nàng, "Tử An có cậu chăm sóc cho rồi, sau này đệ ấy trở thành đại hùng. Còn chàng… Dưới suối vàng, rất lạnh. có thiếp ở bên, chàng thích náo nhiệt như vậy, biết phải làm sao?”

      Đây coi như là lời thương mà nàng dành cho . Lời thương này, có ngọt ngào thề non hẹn biển, nhưng có kiên quyết sống chết rời. Ánh mắt của Quân Cơ Lạc dán chặt vào nàng, trong lòng rung động, cảm xúc thuần túy nhất ào ạt tuôn trào.

      "Yên tâm ! Bản đốc còn chưa có tận mắt nhìn thấy con của chúng ta sinh ra đâu..." Hai bàn tay to của bao chặt lấy bàn tay bé của nàng lần nữa, hai người nhìn nhau, lại cực kỳ ăn ý mà nở nụ cười.

      “Ầm ầm”,tiếng sụp đổ mãnh liệt đột nhiên truyền đến. Háo ra cả tòa biệt viện đều ầm ầm sụp xuống trong biển lửa.

      Mộ Dung Quân Thương thu hồi ánh mắt vẫn luôn dừng người Quân Cơ Lạc cùng Đường Tứ Tứ, hai tay đẩy xe lăn, xoay người , nhìn biệt viện bị đốt sạch thành tro. Chợt có tiếng vó ngựa mơ hồ truyền đến từ cách đó xa, phá tan màn đêm yên tĩnh.

      Chờ đến khi tiếng vó ngựa đến gần bên tai, mọi người nhìn qua, liền thấy được, trong bóng đêm, Trì Lệ Dập mặc khôi giáp màu vàng, dẫn theo hai trăm người chạy tới đầu tiên. Lần này, Đường Tứ Tứ tìm thấy được bóng dáng của Đường Tử An trong đám người kia.

      người Đường Tử An mặc bộ khôi giáp được làm riêng cho , ngồi ngựa, tuy có trầm liễm trang nghiêm như Trì Lệ Dập, nhưng lại rất nhanh nhẹn.

      Sau khi nhìn thấy Đường Tứ Tứ, tên vẫn còn mang tính trẻ con như liền ngừng vẫy vẫy tay với Đường Tứ Tứ. Chờ sau khi ghìm cương ngựa lại, từ lưng ngựa nhảy xuống, vọt tới trước mặt Đường Tứ Tứ, ngọt ngào gọi, "Nhị tỷ..."

      “Sao cậu lại cho đệ theo cùng đến đây?” Đường Tứ Tứ thắc mắc, ánh mắt nhìn về hướng Trì Lệ Dập. mặt Trì Lệ Dập có biểu cảm gì, thậm chí ánh mắt cũng liếc về hướng Đường Tứ Tứ.

      Khuông mặt đầy thịt của Đường Tử An rung rung, vô cùng vui vẻ cười , "Nhị tỷ, cậu khen đệ là nam tử hán. Cậu còn , trước giờ vẫn luôn là nhị tỷ đến bảo vệ cho đệ, đêm nay cậu để đệ đến bảo vệ cho nhị tỷ… Nhị tỷ, tỷ yên tâm, lát nữa mà có người nào dám bắt nạt tỷ, đệ nhất định bảo vệ tỷ tốt!”

      Lời mang tính trẻ con làm cho Đường Tứ Tứ bật cười, lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua Trì Lệ Dập. Cả người Trì Lệ Dập thẳng tắp đứng ở nơi đó, giống như cây tùng già bị đè cỡ nào cũng cong, mặt vẫn có biểu cảm gì như trước.

      Quân Cơ Lạc chịu nổi mấy lời yếu ớt đó của Đường Tử An, cái gì mà “Đệ nhất định bảo vệ tỷ tốt” chứ, giống như phu quân thể bảo vệ tốt cho Đường Tứ Tứ vậy. Vì thế mới , ghét nhất là loại trẻ ranh này.

      "Tiểu Tử An, loại người giống như ngươi, chạy vài bước đường mà thịt phải rung lên vài cái, có thể đừng năng mạnh miệng được ?” Quân Cơ Lạc châm biếm mở miệng. Đường Tử An bị dùng châm chọc, khuôn mặt đầy thịt của méo xẹo, bơm thêm khí phách cho lá gan to lên, , "Trứng thối, giờ có cậu ta ở đây, ta mới sợ ngươi!"

      Quả nhiên hai tỷ đệ nhà này đều là mấy kẻ ba ngày đánh lập tức to gan leo lên phòng lật ngói. Tỷ phu mới vài ngay có “dạy dỗ” thằng nhóc này mà thôi, thế mà thằng nhóc này dám đặt tỷ phu vào mắt nữa.

      Đường Tử An lè lưỡi với Quân Cơ Lạc, lại hấp tấp tràn đầy sức sống vọt về hướng Trì Lệ Dập ở đằng sau. Ánh mắt Trì Lệ Dập vẫn rất keo kiệt, chịu liếc về phía Đường Tứ Tứ.

      Đường Tứ Tứ cảm thấy, cậu nàng khẳng định là còn giận nàng, vì thế nàng cũng dám tiến lên, chỉ ôn nhu gọi tiếng "Cậu". Nhưng tiếng "Cậu" này của nàng chỉ nhận được tiếng hừ lạnh nhạt từ Trì Lệ Dập. Đường Tứ Tứ sợ chọc giận ông, dám thêm gì nữa.

      Mà sau khi Trì Lệ Dập dẫn người tới đây, lại có vài đám người bị Quân Cơ Lạc "mời” đến. Mọi người đứng ở đó đợi khoảng hơn nửa canh giờ, quan lại ngũ phẩm trong triều cũng đến đủ. Thậm chí ngay cả Mộ Dung Nhược Hồng cũng bị gọi tỉnh, bãi giá đến đây. Nhưng có chút kỳ quái là trưởng công chúa ở gần biệt viện của Mộ Dung Quân Thương nhất, lại khoan thai đến chậm vào lúc sau cùng, mà Hiền vương Mộ Dung Ôn Trạch xuất .

      Yến Mặc cũng mang theo chứng cứ mà Mộ Dung Quân Thương cần, quay về trong sân. Mộ Dung Quân Thương thấy thời cơ khá tốt, liền dẫn đầu mở miệng, giọng trong trẻo lạnh lùng, "Cửu Thiên Tuế, tại người đến khá đủ rồi. Trước đó ngươi bản vương là nghịch thần có ý đồ mưu phản. Mà trước tiên, vào lúc này, bản vương có vài thứ muốn để cho chư vị đại thần trong sân nhìn xem, để mọi người bình luận, xem rốt cuộc ai mới là kẻ khi quân lừa gạt cướp đoạt chính quyền!”

      Mộ Dung Quân Thương xong, lại khẽ ho khan vài tiếng, Yến Mặc đứng đằng sau liền dẫn theo vài người từ trong đám người ra. Đường Tứ Tứ nương theo ánh sáng nhìn qua, mấy người bị dẫn tới này, nàng chẳng biết ai.

      Tuy nàng biết, nhưng Thục phi xuất lại làm cho mấy người trong sân phát ra tiếng kinh hô. Còn vài người đứng bên cạnh Thục phi, có người mặc đồ thái giám, có người mặc theo kiểulục lâm hào hiệp.

      Đôi mắt Quân Cơ Lạc nguy hiểm nheo lại, khéo nha! Những người này đều là “người quen cũ” của !

      Mộ Dung Quân Thương lại nhận lấy cuộn màu vàng từ trong tay Yến Mặc, giơ lên cao , “Thứ mà bản vương cầm tay, chính là mật chỉ mà phụ hoàng lưu lại lúc lâm chung, vốn bởi vì trong đó đề cập đến ít chuyện tình vô cùng riêng tư bí mật, bản vương muốn lấy ra. Nhưng hôm nay, mọi chuyện đều phải có kết thúc!”

      Trong lúc Mộ Dung Quân Thương chuyện, cũng chậm rãi mở ra mật chỉ kia…
      tart_trung, thuytlu, Chris21 others thích bài này.

    2. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 175: Trốn thoát đâu Mộ Dung Quân Thương!

      Edit: Diệp Nhược Giai

      Mộ Dung Quân Thương lại nhận lấy cuộn màu vàng từ trong tay Yến Mặc, giơ lên cao , “Thứ mà bản vương cầm tay, chính là mật chỉ mà phụ hoàng lưu lại lúc lâm chung, vốn bởi vì trong đó đề cập đến ít chuyện tình vô cùng riêng tư bí mật, bản vương muốn lấy ra. Nhưng hôm nay, mọi chuyện đều phải có kết thúc!”

      Trong lúc Mộ Dung Quân Thương chuyện, cũng chậm rãi mở ra mật chỉ kia, mọi người trong sân đồng loạt rào rào quỳ xuống.

      Mộ Dung Quân Thương cúi đầu nhìn mật chỉ, lạnh giọng tuyên đọc, "Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết: Trẫm lên ngôi được mười sáu năm, trong nước yên bình, dân chúng an cư, vạn nước phục tùng, quân thần hòa thuận.

      Tam hoàng tử Mộ Dung Quân Thương, nhân phẩm quý trọng, rất cung kính với trẫm, cứng rắn thể làm hao mòn ý chí, mê hoặc thể động tấm lòng son. Trẫm vốn muốn truyền ngôi cho , nhưng ngại thân thể thích hợp. Cho nên sau này, trẫm lập làm Nhiếp chính vương, hy vọng dốc lòng giúp đỡ tân đế, cùng bảo vệ xã tắc. Triều thần phải lấy tam hoàng tử làm đầu.

      Đại hoàng tử Mộ Dung Ôn Trạch lương thiện thông minh, nhưng ý chí lại đủ, quả nên giao cho địa vị cao, sau này, trẫm ban Man Lan vực làm đất phong, nếu được tân đế cho phép, thể bước vào hoàng thành bước.”

      Khi Mộ Dung Quân Thương đọc đến đây, trưởng công chúa ở trong sân bắt đầu vui nhăn mày, khó trách trước đó Mộ Dung Quân Thương chịu lấy phần mật chỉ này ra, hóa ra là vậy…

      Man Lan chính là địa phương nằm gần Nam Cương. Nơi đó dân phong bưu hãn, thuật vu cổ hoành hành, lại còn thường xuyên xảy ra vài chuyện tình cực kỳ quỷ dị. Cái khác , mà như nàng biết, nơi đó thường xuyên có tin tức quan viên được phái đén đó bị giết truyền về hoàng thành. Phụ hoàng của nàng ra tay đúng là “hào phóng”, vậy mà lại chọn nơi có phong thủy quý báu như thế để đưa cho đại hoàng tử của ông ta.

      Mộ Dung Quân Thương cũng coi như thông minh, lúc trước sợ tỷ đệ bọn họ náo loạn, dám lấy ra mật chỉ này, giờ thấy bọn họ đều ngồi cùng con thuyền, bấy giờ mới giả mù sa mưa lấy mật chỉ ra.

      Man Lan? Phi! Nàng để cho đệ đệ ruột cùng mẹ của nàng phải đến đó chịu khinh bỉ.

      Mộ Dung Quân Thương tiếp tục dùng điệu trong trẻo lạnh lùng đọc tiếp,

      “Tứ hoàng tử ôn nhu khiêm tốn lương thiện kính cẩn, là trụ cột của triều đình, trẫm thích. Hy vọng có thể cần cù làm tốt trách nhiệm.

      Ngũ hoàng tử có tính cách ngu muội trời sinh, phẩm hạnh tồi tệ, quả thể gánh vác trách nhiệm to tát. Sau này, trẫm ban Cao Châu làm đất phong, cả đời được giao trọng trách…”

      Nghe được phụ hoàng của mình khi lâm chung để lại mật chỉ mình tính cách ngu muội trời sinh, phẩm hạnh tồi tệ, sắc mặt Mộ Dung Nhược Hồng xấu hổ, trong lòng thầm ghi hận Mộ Dung Long Thịnh. Tuy quả thực là thông minh bằng hai người Mộ Dung Quân Thương cùng Mộ Dung Nhược Hồng, nhưng cho tới bây giờ luôn xem Mộ Dung Long Thịnh như phụ hoàng, đặt ở trong lòng mà đối đãi. Dựa vào cái gì Mộ Dung Long Thịnh chỉ nhàng vài câu như thế, khiến cho phải mất mặt trước quần thần.

      Quả nhiên, trong lòng của phụ hoàng, chỉ có Mộ Dung Quân Thương mới là nhi tử “tốt” lòng dạ đối đãi với ông ấy, còn những nhi tử khác chỉ toàn là kẻ lòng lang dạ sói. Thậm chí ngay cả tứ ca của , xin chiếu chỉ được tới đất phong từ sớm, cũng có tranh giành gì với Mộ Dung Quân Thương, nhưng phụ hoàng cũng chỉ khen câu “ôn nhu khiêm tốn lương thiện kính cẩn” mà thôi.

      Nếu để biết nội dung thánh chỉ này sớm sớm, hồi trước cho dù thế nào cũng hợp tác với Mộ Dung Quân Thương.

      Mộ Dung Quân Thương lại đọc thêm ít nội dung trong mật chỉ. Lần này mật chỉ Mộ Dung Long Thịnh an bài cho trưởng công chúa và đại phò mã cũng phải rời khỏi hoàng thành. Còn thất công chúa Mộ Dung Vân Tiện, nàng được an bài gả cho con trai trưởng của Thừa tướng Giản Tư Minh làm vợ.

      Hai sắp xếp này lại chọc giận trưởng công chúa và Mộ Dung Nhược Hồng lần nữa. Trưởng công chúa thể nào cam lòng rời khỏi hoàng thành, huống chi đất phong mà phụ hoàng của nàng cấp cho cũng chả tốt vào đâu. Trong lòng nàng có trăm mối cảm xúc mâu thuẫn.

      Ngược lại với mâu thuẫn của nàng, Mộ Dung Nhược Hồng thực sắp nổi khùng len rồi. Phụ hoàng của là tốt nha, chết rồi mà còn muốn bố trí . danh nghĩa là để Vân Tiện gả cho con trai trưởng của Giản Tư Minh làm vợ. Nhưng con trai trưởng của Giản Tư Minh mất mẹ từ , sau đó Giản Tư Minh tái giá. giờ người được sủng ái trong Giản phủ chính là con trai của kế phu nhân mà. Để hoàng muội của gả cho đứa con trưởng quyền thế có chỗ dựa của Giản Tư Minh, đây được coi như là mối nhân duyên tốt sao?

      Còn nữa, kẻ làm ca ca như bị đuổi ra khỏi hoàng thành, nếu sau đó đất phong có dị tâm gì, muốn làm chút chuyện mưu quyền soán vị, có hoàng muội của làm con tin ở đây, đương nhiên Mộ Dung Quân Thương lấy ra lợi dụng.

      Ha ha... Quả nhiên là phụ hoàng tốt của mà. Làm chuyện gì cũng vĩnh viễn đều chỉ thiên vị cho tam hoàng tử của ông ta.

      Gương mặt phiêu dật như trích tiên của Mộ Dung Nhược Hồng vặn vẹo thành đống. giờ đột nhiên rất muốn cám ơn với Quân Cơ Lạc. Tuy Quân Cơ Lạc biến thành hoàng đế bù nhìn, nhưng thế sao chứ, vẫn tốt hơn chán so với an bài của phụ hoàng.

      Mộ Dung Quân Thương đọc qua lần toàn bộ những an bài của Mộ Dung Long Thịnh đối với con trai con của ông, đến khi đọc đến đoạn cuối cùng, hơi ngừng lại, ngẩng đầu nhìn Quân Cơ Lạc.

      Khóe miệng Quân Cơ Lạc vẫn còn chứa ý cười, ánh mắt hề e ngại nhìn về phía . Ánh mắt hai người giao nhau ngay giữa trung, va chạm, ma sát!

      Đôi mắt của Mộ Dung Quân Thương nguy hiểm híp lại, thu hồi ánh mắt, hai tay nhàng nắm chặt cuộn lụa vàng trong tay.

      Đoạn văn cuối cùng chính là an bài của Mộ Dung Long Thịnh đối với Quân Cơ Lạc, ánh mắt trong trẻo của như chứa băng, đột nhiên đề cao lượng, rét lạnh mở miệng đọc lên.

      “Trẫm kế thừa ngôi vua, ý muốn để thiên hạ được thịnh vượng, nhưng vì lời gièm pha của tiểu nhân, làm trẫm tính sai, lê dân khốn khổ, ngân khố quốc gia ít ỏi mà phải điều động dứt… Gian thần Quân Cơ Lạc, mê hoặc quân vương dân chúng, là kẻ mà ai ai cũng có thể chém giết, hy vọng chư thần có thể đồng lòng hợp sức, dốc lòng giúp đỡ, cùng nhau trảm gian thần… Khâm thử!"

      Mộ Dung Quân Thương đọc xong hết nội dung trong mật chỉ, sau đó ngẩng đầu nhìn Quân Cơ Lạc, cười lạnh , "Cửu Thiên Tuế, đây chính là mật chỉ mà phụ hoàng lưu lại cho bản vương, mật chỉ lại viết muốn chém giết ngươi. giờ bản vương mới lấy ra, đối với ngươi mà , ra cũng xem như là phúc hậu.”

      Hầu kết của Quân Cơ Lạc nhàng lên xuống vài cái, cố ý kéo dài giọng, “Ồ? như vậy, chẳng phải bản đốc còn phải cảm tạ ơn giết của Nhiếp chính vương.”

      Mộ Dung Quân Thương ngồi ngay ngắn xe lăn, thân hình ốm yếu căng cứng trong màn đêm rét buốt. mặt , ngoại trừ vẻ lãnh đạm lạnh băng, cũng còn biểu cảm nào khác.

      Quân Cơ Lạc từ đất đứng dậy, vươn tay đỡ Mộ Dung Nhược Hồng, cười cực kỳ xinh đẹp, "Bệ hạ, thánh chỉ của Nhiếp chính vương , bản đốc là gian thần, muốn chém giết kìa! Ngài cảm thấy, bản đốc nên nhận trừng phạt này sao?”

      Lúc này hiển nhiên là Mộ Dung Nhược Hồng đứng bên phía Quân Cơ Lạc, phụ hoàng hồ đồ của , mau chóng cút qua bên hóng mát .

      Mộ Dung Nhược Hồng đặt bàn tay lên vai Quân Cơ Lạc, cực kỳ trịnh trọng vỗ vỗ vai Quân Cơ Lạc, ra vẻ như đó là chuyện lạ, cao giọng mở miệng , "Cửu Thiên Tuế trung quân ái quốc, làm sao có thể là gian thần kia chứ.”

      Mộ Dung Quân Thương lại mãnh liệt ho khan vài tiếng, sau khi đè xuống cơn ho, mới kéo kéo khóe miệng, cười lạnh , "Bệ hạ, di chỉ của tiên hoàng viết ràng rành mạch, chém giết Cửu Thiên Tuế chính là ý chỉ mà tiên hoàng lưu lại! Chẳng lẽ bệ hạ dám nghe theo sao?"

      “Ồ, phải vậy ?” cánh tay của Quân Cơ Lạc khoanh ở trước ngực, tay kia vuốt ve cái cằm bóng loáng, cười tươi như hoa, mở miệng , "Nhiếp chính vương, ai có thể chứng minh mật chỉ trong tay ngài được xuất ra từ tay tiên hoàng? Lúc đó bản đốc cũng hầu hạ ở đó, tiên hoàng bị bệnh lâu rồi, từ giường ngồi dậy cũng phải là việc dễ dàng, sao có thể rời giường viết ra mật chỉ dài dằng dặc như vậy chứ?”

      Cái này…

      Trong lòng Mộ Dung Nhược Hồng sáng ngời, lập tức mở miệng , "Đúng vậy, Nhiếp chính vương. Cửu Thiên Tuế rất có lý nha. Lúc phụ hoàng viết mật chỉ này, có nhân chứng nào hay ? Trẫm làm vua của nước, lúc này thể chỉ nghe phía tin phía, mà phải nghe ý kiến của cả hai bên.”

      "Vô liêm sỉ! Ý của ngươi là mật chỉ trong tay bản vương là giả?" Mộ Dung Quân Thương hung hăng vung tay áo, ánh mắt như lưỡi dao sắc bén, hung hăng đâm vào người Mộ Dung Nhược Hồng cùng Quân Cơ Lạc.

      "Vì sao thể? Nhiếp chính vương ngài chính là người mỗi ngày đều suy nghĩ xem phải làm sao để đuổi bản đốc xuống. Hơn nữa, ngài thân thiết với tiên hoàng như vậy, đương nhiên có thể dễ dàng bắt chước chữ viết của tiên hoàng. Trừ phi Nhiếp chính vương ngài có chứng cứ xác thực có thể chứng minh phần mật chỉ này xuất ra từ tay tiên hoàng.”

      “Khụ khụ…” Mộ Dung Quân Thương vỗ vỗ lồng ngực, ho khan mãnh liệt. Khá lắm tên Quân Cơ Lạc giảo hoạt kia, đen cũng có thể thành trắng. Đôi môi mỏng của mím lại thành đường thẳng tắp, lạnh lùng mở miệng, "Cửu Thiên Tuế, ngài xem các vị đại thần trong triều là kẻ ngốc hết sao? Phần mật chỉ này có xuất ra từ trong tay phụ hoàng của bản vương hay , chỉ cần dựa thao chữ viết là có thể phán đoán."

      "Nhiếp chính vương, ngươi xác định?" Đối mặt với kiên trì của , Quân Cơ Lạc kiên trì hỏi câu.

      "Bản vương lấy ra phần mật chỉ này, đương nhiên sợ cái miệng dẻo quẹo của Cửu Thiên Tuế ngài. Bởi vì bản vương tin tưởng, luôn có sức thuyết phục!" Mộ Dung Quân Thương thở hổn hển vài hơi rồi hào hùng trả lời.

      Quân Cơ Lạc cười cười, "Rất tốt. Đêm nay bản đốc vừa vặn có thời gian để giúp Nhiếp chính vương chứng minh tính chân của thánh chỉ này. Nhưng trước lúc đó, bản đốc muốn hỏi, Nhiếp chính vương nắm trong tay mật chỉ quan trọng như vậy, vì sao lấy ra sớm chút? Mà lại cứ khăng khăng phải giấu giếm trong tay, đợi đến bây giờ mới lôi ra?”

      “Đương nhiên là có tình huống bất đắc dĩ…” Mộ Dung Quân Thương khô cằn câu. Nếu lấy ra sớm, hai tên ngu ngốc Mộ Dung Ôn Trạch cùng Mộ Dung Nhược Hồng đứng về phe của Quân Cơ Lạc từ lâu rồi. Đến lúc đó, chẳng những có thời gian để đối đầu với Quân Cơ Lạc, mà e là còn phải đối mặt với hai tên đần kỳ đà cản mũi đó nữa.

      Quân Cơ Lạc giọng thầm vài câu bên tai Mộ Dung Nhược Hồng, Mộ Dung Nhược Hồng gật gật đầu rồi lập tức thấp giọng mệnh lệnh An công công bên cạnh làm chuyện.

      Mà trong khoảng thời gian đó, Trì Lệ Dập thừa dịp ánh mắt của mọi người đều nhìn Quân Cơ Lạc cùng Mộ Dung Nhược Hồng ở giữa sân, ông liếc qua nhìn nhìn Đường Tứ Tứ. Tuy cơ thể gầy yếu của nàng quấn lớp quần áo dày chống lạnh, nhưng chứng kiến thấy nàng đứng ngay đầu ngọn gió, ông cau chặt hàng lông mày, vươn tay đẩy đẩy Đường Tử An đứng bên cạnh, giọng , “… sang chỗ nhị tỷ của con , để con bé đừng đứng ngay đầu gió nữa. Còn nữa, đừng có với con bé là cậu bảo con .”

      Đường Tử An ngẩng khuôn mặt bánh bao lên, lập tức gật đầu mạnh, sau đó liền đến bên cạnh Đường Tứ Tứ.

      Lúc đến cạnh Đường Tứ Tứ rồi, bàn tay bé của khẽ kéo kéo, kéo Đường Tứ Tứ đến chỗ có tường viện bị đổ. Ở đây, gió thổi hơn chút. Đường Tứ Tứ vui vẻ cười với Đường Tử An, đôi con ngươi của Đường Tử An quay tròn, nhìn về hướng Trì Lệ Dập, thấy Trì Lệ Dập quay lưng, tầm mắt còn nhìn về hướng hai tỷ đệ bọn họ.

      "Nhị tỷ, cậu , đêm nay tên vô lại Quân Cơ Lạc kia có thể bại dưới tay Nhiếp chính vương. Lát nữa nếu Quân Cơ Lạc xảy ra chuyện, tỷ theo đệ về . còn Quân Cơ Lạc, cậu giận tỷ nữa!” Đường Tử An hồn nhiên ngây thơ . Đường Tứ Tứ cười khổ, nếu đêm nay Quân Cơ Lạc thua, chẳng những Quân Cơ Lạc được, mà nàng cũng

      "Tử An, nam tử hán đại trượng phu đổ máu đổ lệ. Nếu sau này nhị tỷ thể chăm sóc cho đệ được nữa… tự bản thân đệ phải cố gắng lên!” Đường Tứ Tứ áy náy .

      Chuyện đêm nay quá mức nguy hiểm. Nếu thành, sau này vợ chồng bọn họ có thể sống yên được quãng thời gian. Nếu bại, nhà ba người chỉ có thể vĩnh viễn rơi xuống địa ngục.

      Dường như Đường Tử An nghe hiểu ý tứ trong lời này của Đường Tứ Tứ, vội vàng ngửa đầu an ủi, "Nhị tỷ, tỷ yên tâm. Có cậu ở đây, tỷ nhất định sao hết.”

      Đường Tứ Tứ cực kỳ miễn cưỡng nặn ra nụ cười với , ánh mắt nhìn về hướng Trì Lệ Dập. Có lẽ cậu của nàng có thể cứu nàng trong lúc nguy nan, nhưng Quân Cơ Lạc sao? Đêm nay ông ấy có thể ra tay kéo Quân Cơ Lạc phen hay ?

      Trong lúc tỷ đệ hai người chuyện, An công công dẫn vài tiểu thái giám quay về. Mấy thái giám này chuyển cái bàn đến, cũng cầm theo văn phòng tứ bảo trong tay.

      Về phần Quân Cơ Lạc, cũng chuẩn bị hai tiểu thái giám, cầm thánh chỉ mà Mộ Dung Quân Thương coi là trân bảo ở trong tay, đưa tới trước mặt hai tiểu thái giám. Hai tiểu thái giám chờ đến khi mực trong nghiên được kha khá, Quân Cơ Lạc cầm bút lông sói lên, hai tiểu thái giám múa bút ngay tờ giấy tuyên thành bàn. Có vài người nghĩ ra được làm gì, đương nhiên cũng có người nhìn ra manh mối.

      Sau khoảng chén trà , hai tiểu thái giám gần như đồng thời để bút xuống, có thái giám tiến đến, cầm trang giấy mà hai tiểu thái giám kia viết, cẩn thận đưa đến trước mặt Mộ Dung Nhược Hồng.

      Mộ Dung Nhược Hồng mở to hai mắt cẩn thận nhìn chằm chằm nét chữ tờ giấy tuyên thành kia. Nét chữ cứng cáp hữu lực, chữ viết quả thực hề khác biệt so với chữ của phụ hoàng qua đời của .

      Lại nhìn tờ giấy còn lại, chữ viết cũng giống y như đúc với phụ hoàng .

      Quân Cơ Lạc khoanh tay đứng, cười , "Bệ hạ, hai tiểu thái giám này chỉ là hai thủ hạ của bản đốc, cực kỳ bé đáng kể. Nhưng chỉ cần cầm lên mật chỉ đó, bọn họ đều có thể bắt chước đến mức hề có chút khác biệt nào. Mà hai người bọn họ còn có thể làm, thủ hạ của Nhiếp chính vương toàn là ngọa hổ tàng long, sao lại thể làm được chút việc này chứ?”

      Mộ Dung Nhược Hồng gật gật đầu, "Cửu Thiên Tuế cực đúng!” chuyện, lại cong môi lên, hơi cay nghiệt , "Nhiếp chính vương, trẫm biết ngươi với Cửu Thiên Tuế có thù cũ, nhưng ngươi cũng thể to gan giả truyền di chiếu của phụ hoàng chúng ta như vậy nha.”

      "Vô liêm sỉ! Chỉ bằng hai tên tiểu thái giám bằng heo chó này mà muốn chứng minh phần di chiếu này của bản vương là giả? Hoàng thượng, Cửu Thiên Tuế, các ngươi cũng khỏi quá coi thường bản vương rồi. Bản vương nhắc lại lần nữa, phần di chiếu trong tay bản vương xuất ra từ tay tiên hoàng!”

      Mộ Dung Quân Thương lại tức giận, mà cũng bởi vì tức giận, nên lại ói ra máu lần nữa. nghĩ ra, đời này làm sao có thể có người bỉ ổi như thế. Quân Cơ Lạc cùng Mộ Dung Nhược Hồng, hai tên cấu kết với nhau làm việc xấu, biết xấu hổ này… Vì sao bọn họ chết !

      "Nhiếp chính vương, ngươi luôn miệng , phần di chiếu trong tay ngươi là . Vậy bản đốc muốn hỏi chút, vì sao nội dung trong bản di chiếu đó chỉ có lợi đối với mỗi mình ngươi chứ? Tiên hoàng là minh quân thời thịnh thế, trước lúc lâm chung ông ấy biếm Hiền vương đến Man Lan? đuổi trưởng công chúa cùng đại phò mã ra khỏi hoàng thành? Đồng thời cũng trục xuất bệ hạ lúc ấy vẫn là Thần vương ra khỏi hoàng thành? Đến lúc đó, trong hoàng thành chỉ còn lại có duy nhất Nhiếp chính vương ngài làm phụ tá cho tân đế. Nhưng ngự y từng bắt mạch cho Nhiếp chính vương, quả quyết Nhiếp chính vương ngài sống quá hai mươi tuổi. Đến lúc đó nếu Nhiếp chính vương buông tay về hướng tây, tân đế còn tuổi như vậy, triều chính do ai đứng ra chủ trì? Tân đế do ai đứng ra phụ tá? Bản đốc tin tiên đế lại có thể làm ra chuyện hồ đồ như vậy?”

      vấn đề sắc sảo như thế, đổi lại chính là vẻ sầu não của đám đại thần trong sân. Ngẫm lại cũng đúng, tiên đế đuổi hết tất cả những kẻ có thể uy hiếp tân đế kế vị đến đất phong, vậy nếu sau đó Nhiếp chính vương buông tay về phía tây, triều đình này phải gặp phải trận gió tanh mưa máu hay sao? Suy ngẫm lại, liền cảm thấy được bài bản cho lắm.

      Đối mặt với chất vấn của Quân Cơ Lạc, Mộ Dung Quân Thương lại ốm yếu ho khan trận đến mức tê tâm liệt phế. Tiếng ho đó khiến cho mấy người trong sân càng thâm cảm thấy, e là Nhiếp chính vương sống nổi đến hai mươi tuổi.

      Khó khăn lắm Mộ Dung Quân Thương mới ngừng ho khan, nâng lên khuôn mặt trắng bệch, , “Tuy cơ thể bản vương ốm yếu, nhưng phụ hoàng tin tưởng bản vương nhất định an bài tốt mọi thứ trước khi lâm chung, cho nên vấn đề mà Cửu Thiên Tuế ngài đưa ra, cũng có điểm nào có thể đồng ý được.”

      xong lời này, ánh mắt lại nhìn về phía đám người, "Giản Thừa tướng, Cao Thượng thư, Đinh đại nhân, Lý đại nhân... Vài người các ngươi đều là lão thần của tiên hoàng, bản di chiếu này của bản vương có phải là giả mạo hay , các ngươi có thể giúp bản vương nhìn xem!"

      có điểm danh Trì Lệ Dập, do sợ Trì Lệ Dập vì chuyện của Trì Hằng Liễu mà giận chó đánh mèo với , cuối cùng ảnh hưởng đến kết quả.

      Nhưng lúc này Trì Lệ Dập lại đứng dậy, sắc mặt căng cứng, lên tiếng , "Trì mỗ là võ trạng nguyên nhậm chức đầu tiên sau khi tiên hoàng kế vị, mấy năm nay tiên hoàng thương cảm vi thần, vi thần cũng vẫn vô cùng trung tâm, nguyện trung thành với tiên đế, tiên đế vẫn thường hay trao đổi thư từ với vi thần. Xin hỏi Nhiếp chính vương, vì sao ngươi cho Trì mỗ đứng ra phân biệt bản di chiếu đó cùng với mấy vị đại nhân? Chẳng lẽ Nhiếp chính vương cảm thấy Trì mỗ có tư cách này? Hay là Nhiếp chính vương có mưu mô gì khác?”

      Lời này ngược lại khiến cho Mộ Dung Quân Thương á khẩu trả lời được... miễn cưỡng cười , "Vậy làm phiền Phụ quốc công cùng mấy vị đại nhân."

      Trì Lệ Dập chắp tay, "Nhiếp chính vương khách khí. Mặc kệ đêm nay ngươi với Cửu Thiên Tuế như thế nào, Trì mỗ cũng muốn mình tìm Nhiếp chính vương chuyến. Về cái chết của khuyển tử, Trì mỗ cũng tìm được nhân chứng, chứng minh ai là đầu sỏ đứng phía sau màn gây nên." Trước đó tuy quản gia của Mộ Dung Quân Thương chết cháy ở trong cùng gian khách điếm với Trì Hằng Liễu, nhưng vì có chứng cứ gì, cho nên uy hiếp được Mộ Dung Quân Thương. Lần này, thái độ của Trì Lệ Dập vô cùng kiên quyết!

      Tuy thái độ này của Trì Lệ Dập cũng lên là giúp cho Quân Cơ Lạc, nhưng ít ra cũng là hướng về phía Mộ Dung Quân Thương mà đến. Trưởng công chúa đột nhiên cảm thấy có khả năng đêm nay mình với Mộ Dung Ôn Trạch bị Mộ Dung Quân Thương làm liên lụy.
      Layla06, tart_trung, thuytlu24 others thích bài này.

    3. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 176: Đứa bé trong bụng nàng chính là minh chứng tốt nhất cho việc là thái giám giả! ()

      Edit: Diệp Nhược Giai

      Trì Lệ Dập cùng với vài quan viên bị điểm danh cùng tiến lên cầm lấy bản di chiếu kia nghiên cứu thảo luận. Chữ viết di chiếu quả thực là hề khác biệt so với chữ của tiên đế Mộ Dung Long Thịnh băng hà. Chỉ là, nếu cẩn thận luận ra, hai tiểu thái giám của Quân Cơ Lạc cũng có thể bắt chước chữ viết của Mộ Dung Long Thịnh, viết lại bản di chiếu đó, hơn nữa nét bút cũng quá khác so với nét chữ di chiếu.

      điểm khác, trước khi Mộ Dung Quân Thương làm Nhiếp chính vương, ăn thiệt thòi rất nhiều lần trong tay Quân Cơ Lạc, vì sao lấy bản di chiếu này ra sớm. Tóm lại, tình lúc này chính là ngắm hoa trong sương mù, bọn họ cũng thể nghĩ thấu, rốt cuộc chuyện này là thế nào.

      Mấy người đối mặt nhìn nhau phen, Trì Lệ Dập giọng , "Mấy vị đại nhân, các ngươi cảm thấy thế nào?"

      Thừa tướng Giản Tư Minh vuốt ve chòm râu của mình, cúi đầu trầm tư , “Theo như bổn tướng thấy, di chiếu này vẫn còn vài điểm đáng ngờ. Ít nhất thể chứng minh bản di chiếu này được xuất ra từ tay tiên hoàng.”

      Giản Tư Minh liếc mắt nhìn Trì Lệ Dập cái, trong lòng thầm đắn đo phen rồi đưa ra đáp án mà ông cảm thấy là có thể làm cho Trì Lệ Dập vừa lòng.

      Mà so sánh với ông, Cao Thượng thư ngầm bày tỏ muốn ủng hộ cho Mộ Dung Quân Thương, Lý đại nhân tỏ ý, với phẩm tính hiền đức của Mộ Dung Quân Thương, thể làm ra chuyện như làm giả di chiếu tiên đế được. Còn Đinh đại nhân vừa vuốt chòm râu của mình vừa , “Hạ quan đồng ý với ý kiến của Giản Thừa tướng.”

      Trong năm người có hai là ủng hộ Mộ Dung Quân Thương, hai người còn lại nghiêng về phía Quân Cơ Lạc, còn thừa lại Trì Lệ Dập vẫn chưa tỏ thái độ gì. mặt Trì Lệ Dập có biểu cảm nào, chỉ là đột nhiên đổi giọng, "Mấy vị đại nhân, có lỗi. Trì mỗ vừa ngẫm lại, vẫn là quyết định phát biểu quan điểm gì về bản di chiếu này.”

      Khóe môi Giản Tư Minh hơi cong lên, thể , Trì Lệ Dập này quả nhiên là giảo hoạt, đầu tiên là làm cho người ta có cảm giác như mình muốn xé rách mặt với Mộ Dung Quân Thương, khiến ông nghĩ Trì Lệ Dập liên thủ với Quân Cơ Lạc, vì thế ông mới lựa chọn đứng về phía Quân Cơ Lạc. Mà Đinh đại nhân sao, ông ta vẫn luôn là kẻ theo đuôi ông, thấy ông ủng hộ Quân Cơ Lạc, đương nhiên Đinh đại nhân cũng ủng hộ Quân Cơ Lạc. Nhưng lại ngờ, Trì Lệ Dập đột nhiên đổi giọng.

      như vậy, cục diện liền biến thành hai người giằng co với hai người, mà sau đó cũng có ai Trì Lệ Dập thiên vị cháu của mình.

      Trì Lệ Dập chắp tay với bốn người, lại cầm lấy di chiếu trong tay, quay ngược trở về bên cạnh Mộ Dung Nhược Hồng, vẻ mặt ngưng trọng nghiêm túc , "Hoàng thượng, mấy vị đại nhân nghiêm túc so sánh đối chứng bản di chiếu này. Kết quả Giản Thừa tướng cùng Đinh đại nhân đều cảm thấy bản di chiếu này có ít điểm đáng ngờ, cũng đủ để chứng minh là xuất ra từ tay của tiên đế. Mà Cao Thượng thư cùng Lý đại nhân cảm thấy Nhiếp chính vương hiền đức đôn hậu, làm ra di chiếu giả."

      Mộ Dung Nhược Hồng gật gật đầu, lại hỏi, “Vậy còn Phụ quốc công ngươi sao? Ngươi cảm thấy phần di chiếu này có phải được xuất ra từ tay phụ hoàng của trẫm ?”

      Mí mắt Trì Lệ Dập hơi híp lại, ánh mắt rũ xuống, rơi mặt đất, "Hoàng thượng, ra bốn vị đại nhân khác nhau có thể vấn đề, phần di chiếu này có phải do tiên hoàng viết hay , trong lòng mấy vị đại nhân cũng hẳn là quá khẳng định. Nếu ngay cả bộ phận đại thần như bọn họ mà cũng chắc chắn về di chiếu này, đương nhiên là cũng cần thiết phải nghiêm túc chấp hành theo.”

      Quả thực Mộ Dung Nhược Hồng chỉ còn có thể dùng ánh mắt kinh hỉ nhìn Trì Lệ Dập, lời này của ông là rất đúng ý .

      "Phụ quốc công rất đúng, trẫm cũng hiểu được, lời mà Cửu Thiên Tuế có vài phần đạo lý. Trước khi phụ hoàng trẫm lâm chung sao có thể nhẫn tâm như vậy chứ, đưa trẫm với đại hoàng huynh đến cái loại đất phong cằn cỗi chó ăn đá gà ăn sỏi này.”

      Kết quả như vậy đúng là có thể làm cho Mộ Dung Quân Thương trực tiếp hộc máu. Di chiếu vốn được xem như bảo vật bây giờ lại bị bọn họ như thế, còn bất cứ giá trị gì để có thể lợi dụng nữa!

      Khớp ngón tay của Mộ Dung Quân Thương “lóc cóc” gõ lên ghế dựa của xe lăn, lạnh giọng bác bỏ, “Thân là bề tôi, ăn lộc vua phải giải mối lo của vua. giờ di chiếu mà tiên hoàng hạ lệnh chém giết đại gian thần Quân Cơ Lạc ở đây, trong số các ngươi có vài người chẳng những chìa tay ra hỗ trợ, đổi lại còn tẩy trắng cho gian thần. là đáng xấu hổ, nực cười mà cũng đáng giận!”

      Quân Cơ Lạc bước vài bước ở tại chỗ, "Nhiếp chính vương, chẳng lẽ chỉ cho phép ngài dùng bản di chiếu giả đến vu hãm bản đốc, nhưng lại cho phép bản đốc vì bản thân mình mà cãi lại sao? Làm người cũng nên bá đạo như vậy."

      Mộ Dung Quân Thương nhìn chằm chằm vẻ mặt kiêu ngạo cuồng vọng của Quân Cơ Lạc, chỉ cảm thấy trong lồng ngực như có cái gì đó mãnh liệt va chạm, nơi yết hầu truyền đến cảm giác tanh ngọt, “phụt” phun ra ngụm máu tươi. Yến Mặc khẩn trương vội vàng tiến lại gần chăm nom cho bệnh tình của . Tiếng ho khan ốm yếu của Mộ Dung Quân Thương lại quanh quẩn vang lên trong màn đêm đen kịt như nước sơn.

      “Chủ nhân, đêm nay chúng ta vẫn nên đấu với Quân Cơ Lạc hơn. giờ ngài bệnh đến mức này, chúng ta phải đối thủ của .” Yến Mặc cau mày thành chữ “xuyên”, chặt đến mức có thể kẹp chết ruồi. sợ hãi chủ nhân nhà còn chưa kịp lật đổ Quân Cơ Lạc, mà trước hết bản thân chống đỡ nổi.

      Lúc này lời lo lắng của Yến Mặc truyền vào tai Mộ Dung Quân Thương, chẳng những có làm cho Mộ Dung Quân Thương buông tha cho kế hoạch đối phó với Quân Cơ Lạc, mà ngược lại còn cảm thấy mấy câu đó của Yến Mặc vũ nhục .

      Ai đấu lại Quân Cơ Lạc? ràng có thể có biết ?

      hạ quyết định, Mộ Dung Quân Thương đẩy tay Yến Mặc ra, lại dùng ánh mắt khuất phục dò xét Quân Cơ Lạc, “Tốt, tốt! Cửu Thiên Tuế, coi như ngươi có bản lĩnh. Chuyện di chiếu, bản vương có thể tạm thời với ngươi nữa. Nhưng tại bản vương lập tức giới thiệu với mọi người vài kẻ mà Cửu Thiên Tuế ngươi rất quen thuộc.”

      Mộ Dung Quân Thương lạnh lùng , "Thục thái phi, ngươi ra đây với mọi người xem, ngươi biết Quân Cơ Lạc từ bao giờ? Trước đó hai người các ngươi từng có quan hệ gì?”

      Thẩm Tĩnh Nghi nghe thấy Mộ Dung Quân Thương gọi đến, liền bước lên từng bước, tiến vào trong tầm mắt của mọi người. Tuổi vừa mới quá hai mươi, nàng từng có dung nhan mỹ lệ, cũng từng sinh hoàng tử cho tiên đế, hơn nữa còn từng vì di chiếu của tiên đế lúc lâm chung mà suýt nữa phải theo Mộ Dung Long Thịnh.

      Chuyện cũ hỗn loạn, như khói như bụi cũng như sương mù.

      tại mặc dù dung mạo của nàng vẫn xinh đẹp như trước, nhưng dấu vết tang thương bại trận khắc nét ràng ngũ quan nàng. Nàng lúc này, tuy đẹp, nhưng còn động lòng người.

      Thẩm Tĩnh Nghi ngẩng đầu, ánh mắt đảo qua vòng trong đám người, cuối cùng dừng lại người Mộ Dung Nhược Hồng ngồi ghế rồng, trong mắt cất giấu ác độc tính kế. Vốn dĩ con nàng nên ngồi lên vị trí đó, giờ lại bị người khác chim cưu chiếm tổ chim khách, mà đứa con đáng thương của nàng… Còn như vậy, chỉ đăng cơ làm hoàng đế ngày, liền...

      Dường như Quân Cơ Lạc đoán được lát nữa Thẩm Tĩnh Nghi lời gì, “xì” cười tiếng, xoay người, ánh mắt tuần tra vòng quanh đám người, nhìn đến Đường Tứ Tứ cùng Đường Tử An trốn ở trong góc.

      cảm thấy an tâm chút, tại chỉ hy vọng tiểu nương tử của bởi vì quá khứ này của , mà ghét bỏ . Dù sao, đoạn quá khứ này của vô cùng vẻ vang.

      Thẩm Tĩnh Nghi oán hận cúi đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm đôi giày của nàng, giọng khàn khàn xa xôi như sợi bông vang lên, “Trước khi bản cung kể về quan hệ giữa mình và Cửu Thiên Tuế, bản cung muốn vài câu liên quan. Bản cung là phi tần mà tiên đế ra lệnh phải chôn cùng, chờ bản cung giải quyết xong tâm nguyện trong lòng mình, tới trước khu mộ của tiên đế tự vẫn. Cho nên các vị đại nhân cần phải bám vào điểm sao bản cung chết để mà bới móc.” Giọng của nàng trầm thấp mỏng manh, khiến người ta đau xót thôi.

      "Bản cung với Cửu Thiên Tuế xem như là có quan hệ thanh mai trúc mã. Hồi Cửu Thiên Tuế thường xuyên đến nhà bản cung chơi. Nhị thúc của Cửu Thiên Tuế cùng với phụ thân của bản cung còn từng lạy Quan Công kết thành huynh đệ nữa. Lúc bé tướng mạo của Cửu Thiên Tuế vô cùng xuất chúng rồi, khi đó trấn nơi bản cung ở có rất nhiều tiểu nương vụng trộm thích . Nhưng cũng chỉ khá thân với mình bản cung.

      Nhưng sau đó... Nhị thúc của cấu kết ngoại di, ý đồ mưu phản, cả nhà hơn trăm người bọn họ đều bị phụ thân của bản cung lấy tội danh mưu phản đưa lên hình đài, chỉ là biết sao lại để cho Cửu Thiên Tuế chạy thoát. Sau đó nữa, bản cung vào cung, ngay tại trong hoàng cung nhìn thấy . Trước đó bản cung còn hy vọng có thể nương nhờ vào ít quan hệ cá nhân giữa mình với , muốn để tốt vài câu về bản cung trước mặt tiên hoàng.

      Lúc trước xác thực là cũng vô cùng trượng nghĩa giúp đỡ bản cung. Mà sau khi bản cung có thai, sinh hạ hoàng tử, ai biết tên vô lương tâm này lại lộ ra bộ mặt háo sắc đáng khinh. Có vài lần vào trong cung điện của bản cung, đều cho đám cung nữ trong điện của bản cung lui xuống hết, mà thừa dịp ai, động chân động tay với bản cung. Có lần, uống say tìm đến bản cung. Đêm hôm đó, tên hoạn quan này vậy mà lại vô sỉ muốn chiếm giữ bản cung. Cũng là vào đêm hôm đó, bản cung phát ra bí mật của Quân Cơ Lạc!”

      Thẩm Tĩnh Nghi đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt u lạnh lẽo oán độc như con rắn độc uốn lượn, chuẩn bị công kích con mồi của mình.

      Nàng đột nhiên giống như bị bào cách (1), cuộn tròn cả người lại, chỉ vào Quân Cơ Lạc , "... là thái giám giả... Đêm hôm đó bản cung phải dùng sức lực lớn nhất của mình mới có thể trốn thoát khỏi ma chưởng của . Nhưng sau đó lại luôn lấy các loại lý do, vụng trộm đến tẩm điện của bản cung, còn thường xuyên dùng hoàng nhi của bản cung để áp chế bản cung. May mà bản cung phúc lớn mệnh lớn, ông trời phù hộ, nên mới để cho tên ác ma này đắc thủ. Khi tiên hoàng còn ở đời, bản cung cũng từng tìm tiên hoàng, muốn vạch trần hành vi đê tiện của Cửu Thiên Tuế, nhưng khi đó tiên hoàng bị Cửu Thiên Tuế mê hoặc, căn bản là tin lời của bản cung… Nếu mọi người tin lời của bản cung, có thể lập tức nghiệm chứng, xem rốt cuộc có phải là thái giám giả hay .”

      (1) Bào cách: kiểu tra tấn thời xưa, dùng sắt nung đỏ đốt cháy da người.

      "Bốp! Bốp!" Lời của Thẩm Tĩnh Nghi vừa dứt, Quân Cơ Lạc liền làm người đầu tiên vỗ tay, trong đôi mắt tà ác của hàm chứa vẻ khinh miệt trào phúng, "Thục thái phi, đối với cái loại hấp hối sắp chết như ngươi mà vẫn còn nhớ đến chuyện phải lôi kéo bản đốc chịu tội cùng ngươi, bản đốc chỉ muốn câu: Trước khi ra ngoài ngươi có thể làm ơn nhớ mang theo não của mình ?”

      "Quân Cơ Lạc, ý của ngươi là bản cung dối? giờ trong sân có nhiều người như vậy, ngươi có dám tìm vài đại nhân tới, cởi quần cho bọn họ xem riêng ? Đến lúc đó, ngươi có phải là thái giám giả hay , đương nhiên cũng ràng rành mạch.”

      Thẩm Tĩnh Nghi hận Quân Cơ Lạc. Nam nhân này quá mức bạc tình bạc nghĩa, nếu trước đó chịu tốt vài câu trước mặt Mộ Dung Long Thịnh giùm nàng, chừng cần phải bị chôn theo sau khi Mộ Dung Long Thịnh băng hà. Nếu có thể nể tình nghĩa ngày xưa giữa bọn họ, giúp nàng để ý nhiều đến đứa bé mới mấy tuổi kia chút, vậy đứa con mà nàng mang thai mười tháng khổ sở sinh ra cần phải rời khỏi cõi đời sau khi mới đăng cơ được ngày.

      Quân Cơ Lạc vô tình với nàng như vậy, đương nhiên nàng cũng vô nghĩa với .

      Đường Tứ Tứ mím môi nở nụ cười, Thục thái phi này… Nàng ta hoàn toàn xem Quân Cơ Lạc là nam nhân tinh trùng xông lên não rồi. Trước tiên đến mấy cái khác, tuy bình thường Quân Cơ Lạc làm việc cuồng vọng kiêu ngạo, nhưng nếu thực là nam nhân tinh trùng xông lên não như lời của Thục thái phi, biết bị chém đầu bao nhiêu lần rồi, bây giờ còn có thể hoàn hảo sứt mẻ đứng trước mặt mọi người như thế sao?

      Cho nên, nàng tin Quân Cơ Lạc có quan hệ gì rất sâu với nữ nhân hoàn toàn mang não khi ra khỏi cửa giồng Thẩm Tĩnh Nghi này.

      Quân Cơ Lạc cười , "Thục thái phi, trước hết bản đốc dựa theo những lời của ngươi để giả thiết, bản đốc thái giám giả. Sau đó bản đốc còn muốn sống, thường xuyên tới điện, còn động chân động tay với ngươi. Chẳng lẽ trong lòng ngươi, bản đốc là con báo có chín cái mạng sao? Còn nữa, ngươi tiên hoàng dạ cả tin, nghe theo mấy lời gièm pha của bản đốc. Ngươi xác định, lời này của ngươi phải chửi bới tiên hoàng đó chứ?"

      Thục thái phi quay đầu liếc nhìn Mộ Dung Quân Thương cái, Mộ Dung Quân Thương cong cong môi, trong đôi mắt trong trẻo lạnh lùng nhanh chóng lướt qua tia ngoan lệ. Thục thái phi có được trụ cột, khi mở miệng lần nữa, nàng ta chỉ lặp lại, cắn chặt vào câu, “Nếu Cửu Thiên Tuế muốn chứng minh cho mọi người thấy, lời của bản cung là giả, vậy có thể tìm vài nam nhân đến, cởi quần riêng cho bọn nhìn xem . Đến lúc đó, thị phi đúng sai cũng đều ràng rành mạch.”

      "Bản đốc nhớ , trước đó đương kim thánh thượng từng đích thân chứng thực điểm này cho bản đốc. Chẳng lẽ lời minh chứng của bệ hạ vẫn còn chưa được gì hay sao? Nếu tiếp theo, tùy tiện tìm người tới, bảo bản đốc cởi quần cho xem, vậy trong mắt của Thục thái phi ngươi, bản đốc Cửu Thiên Tuế này có phải khác gì kẻ đứng diễn xiếc đường phố?”

      Nghe được Quân Cơ Lạc nhắc tới chuyện cũ, Mộ Dung Nhược Hồng ngượng ngùng cười, nhưng vẫn lựa chọn chống lưng cho Quân Cơ Lạc, "Thục thái phi, trẫm cũng nhắc nhở ngươi câu, quả thực trước đó trẫm từng nghiệm chứng rồi, Cửu Thiên Tuế chính là thái giám . Ngươi đừng có sống chết quấn lấy nữa, để trẫm đỡ phải mất sạch hứng thú.”

      Thẩm Tĩnh Nghi chịu nhả ra, ả tiếp tục kiên trì , “Nếu Cửu Thiên Tuế ngài thẹn với lương tâm, cần gì phải sợ? Chỉ cần bây giờ tìm vài người đến nghiệm chứng, vậy chuyện gì cũng có thể ràng!"

      mặt Quân Cơ Lạc bắt đầu lên vẻ u, châm biếm , "Thục thái phi đúng là muốn khiêu chiến quyền uy của bệ hạ mà. Được thôi! Bản đốc có thể tìm vài người tới nghiệm chứng cho bản đốc ở ngay đây. Chỉ là để tránh cho việc sau này tùy tiện a miêu a cẩu nào cũng có thể nhảy ra chỉ điểm bảo bản đốc là thái giám giả, cứ thế làm cho bản đốc mất mặt. bằng như vậy , Thục thái phi ngài dám khiêu chiến quyền uy của bệ hạ, chi bằng qua con đường lửa trước . Thục thái phi qua, bản đốc lập tức tìm người đến nghiệm chứng bản đốc? Thục thái phi, ý của ngươi thế nào đây?”

      Thẩm Tĩnh Nghi quay đầu nhìn nhìn Mộ Dung Quân Thương, hơn nữa còn lắc lắc đầu với . Nàng sợ đau, nàng con đường than cháy đó.

      Mộ Dung Quân Thương lạnh nhạt mở miệng, "Cửu Thiên Tuế, chuyện ngươi là thái giám giả, bản vương còn có vài người có thể chứng minh, cũng cần đường lửa nực cười gì đó.”

      "Ngươi câm miệng! Bản đốc còn chưa có bẩm báo với bệ hạ chuyện trước đó ngươi khi quân lừa gạt, giấu giếm báo hai chân của mình hồi phục đâu. Còn nữa, đừng tưởng rằng bản đốc biết hồi trước là ai tung tin bản đốc là thái giám giả? Bản đốc bắt được tiên sinh kể chuyện trong tửu lâu rồi. Ngoài ra còn có chuyện ngươi bắt đồ đệ của Tiết thần y, uy hiếp lão nữa! Nhiếp chính vương, bản thân ngươi chính là kẻ nhảy vào sông Hoàng Hà cũng rửa sạch được, đừng có mà đứng trước mặt bản đốc chi chi chít chít nữa. Thục thái phi là ngươi mà ngươi tìm đến, nếu ả bị cắt ít thịt, bản đốc nghiệm chứng.”

      Mộ Dung Quân Thương kéo kéo khóe miệng, lại lạnh nhạt nở nụ cười, "Cửu Thiên Tuế, ra, đến , bản vương còn có chứng cứ đơn giản nhất có thể chứng minh Cửu Thiên Tuế ngươi là thái giám giả. Đó chính là —— nàng!" Ngón tay của Mộ Dung Quân Thương duỗi ra, chỉ về hướng Đường Tứ Tứ. Trong bóng đêm, ánh mắt của mọi người đều đồng thời nhìn về phía Đường Tứ Tứ.

      "Theo bản vương biết, Quân phu nhân có thai. Nếu trong lòng Cửu Thiên Tuế có quỷ, vậy để Quân phu nhân đứng ra cho ngự y bắt mạch, xem có phải nàng mang thai hay ?”

      Mộ Dung Quân Thương vừa dứt lời, Đường Tứ Tứ liền cảm giác được có vô số ánh mắt đồng loạt nhìn xuống bụng nàng. Ngay cả Đường Tử An cũng quay khuôn mặt béo núc của qua, dán mắt lên bụng Đường Tứ Tứ.

      Đường Tứ Tứ hé miệng cười khẽ, đến chỗ Mộ Dung Quân Thương, khi đến trước xe lăn của Mộ Dung Quân Thương dừng chân lại, "Nhiếp chính vương, xem ra ngươi xem hai vợ chồng chúng ta như con mèo mà ngươi có thể tùy ý khi dễ. phải Thục thái phi mình bị oan sao? Theo quy củ tại, người chặn kiệu kêu oan phải chịu đánh ba mươi đại bản. Nếu Thục thái phi tố cáo Cửu Thiên Tuế, vì sao chút thương thích nhoi ấy cũng chịu nhận? Nếu như vậy cũng được, hôm nay Tứ Tứ cũng muốn cáo trạng người, hơn nữa còn muốn bệ hạ làm chủ giải oan cho Tứ Tứ!"

      Nàng như vậy phen, dám nhắc nửa chữ đến đứa bé, chỉ vì muốn dời chú ý của mọi người ra khỏi đứa bé trong bụng nàng.

      Mộ Dung Nhược Hồng nào dám đắc tội Đường Tứ Tứ, vì thế , "Quân phu nhân có oan khuất gì cứ thỏa thích, chỉ cần trẫm có thể giúp, nhất định làm chủ cho ngươi.” Giọng điệu của Mộ Dung Nhược Hồng hơi có chút chân chó, vô cùng khách khí với Đường Tứ Tứ.

      "Hoàng thượng, người mà Tứ Tứ muốn cáo trạng chính là… Nhiếp chính vương!" Trong lúc Đường Tứ Tứ chuyện, Quân Cơ Lạc tới. Hai người đứng sóng vai với nhau, tuy rằng nam tài nam mạo, nhưng nhìn vào vẫn khiến cho người ta hết sức dễ chịu.

      Mộ Dung Quân Thương nở nụ cười, "Quân phu nhân, đừng lảng sang chuyện khác, giờ chuyện mà chúng ta thảo luận chính là trong bụng ngươi có đứa bé hay ! Cửu Thiên Tuế phải là thái giám giả, trong tay bản vương còn có những người khác có thể chứng minh, ngươi cần phải nỗ lực che giấu gì cho nữa! giả được, mà chuyện giả, thể biến thành được.”
      nancy1986, tart_trung, thuytlu26 others thích bài này.

    4. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 177: Đứa bé trong bụng nàng chính là minh chứng tốt nhất cho việc là thái giám giả! (hai)
      Edit: Diệp Nhược Giai

      Mộ Dung Quân Thương nở nụ cười, "Quân phu nhân, đừng lảng sang chuyện khác, giờ chuyện mà chúng ta thảo luận chính là trong bụng ngươi có đứa bé hay ! Cửu Thiên Tuế phải là thái giám giả, trong tay bản vương còn có những người khác có thể chứng minh, ngươi cần phải nỗ lực che giấu gì cho nữa!”

      Đường Tứ Tứ buồn bực, giọng cũng bắt đầu bén nhọn, "Xem ra hôm nay Nhiếp chính vương hạ quyết tâm phân cao thấp, vừa mở miệng muốn ấn tội danh lên người Cửu Thiên Tuế.”

      Mộ Dung Quân Thương ho vài tiếng, lại cười lạnh , “Người ngay thẳng sợ bóng nghiêng, nếu Cửu Thiên Tuế chịu tự chứng minh mình phải là thái giám giả, vậy chỉ đành phải làm phiền Quân phu nhân. Tìm vài Ngự y tới xem mạch cho ngươi, biết ngay trong bụng ngươi có mang thai hay .” tới đây, hơi dừng chút, trong mắt lộ ra ý cười châm chọc, "Quân phu nhân, nếu thân phận Cửu Thiên Tuế tôn quý, thể hạ mình nghiệm chứng, vậy bây giờ chỉ bảo Ngự y đến bắt mạch cho Quân phu nhân ngài, chắc tính là mạo phạm Quân phu nhân . Trừ phi Quân phu nhân với Cửu Thiên Tuế trong lòng có quỷ, còn nếu , sao các ngươi lại chịu?”

      Lúc này Thục thái phi cũng thừa dịp nháo loạn bỡn cợt, với những quan viên vây xem xung quanh, “Mọi người nhìn , đến bây giờ mà Cửu Thiên Tuế cùng với phu nhân của vẫn còn liều chết chống lại, chịu chứng minh cho mọi người xem. Các ngươi xem, nếu trong lòng hai vợ chồng bọn họ có quỷ, làm như vậy sao?”

      Trước đó trưởng công chúa vẫn lời nào, ngược lại vào lúc này, nhìn thấy tình thế nghiêng về phía Mộ Dung Quân Thương, nàng mới thản nhiên bước ra, bày ra tư thái uy nghi của công chúa, đoan trang hé miệng cười khẽ, có dụng ý khác, , “Ái chà chà, Cửu Thiên Tuế, Quân phu nhân, tuy tình thế lúc này có lợi đối với hai người, nhưng bản cung tin tưởng, chỉ cần hai người chịu ủy khuất tạm thời, nhất định có thể rửa sạch oan khuất cho mình. Dù sao, giả được, còn chuyện giả thể biến thành được.”

      Khóa miệng trưởng công chúa hàm chứa ý cười, , đôi mắt xếch lại lướt nhanh qua bụng Đường Tứ Tứ. Vì Đường Tứ Tứ quấn tấm áo lông hồ lớn, nên tạm thời cũng thể nhìn ra bụng nàng có mang thai hay .

      Mộ Dung Quân Thương hoàn toàn cho Đường Tứ Tứ cùng Quân Cơ Lạc thời gian tự hỏi, trực tiếp chụp mũ lên đầu hai vợ chồng bọn họ, “Cửu Thiên Tuế, Quân phu nhân, thời gian đợi ai bao giờ. Nếu các ngươi vẫn chịu rửa sạch oan khuất cho mình, vậy bản vương cùng với mấy vị đại thần khác trong triều liền có lý do tin tưởng Cửu Thiên Tuế phải là thái giám gì hết.”

      Mộ Dung Quân Thương khá vội vàng, cho nên sau khi xong những lời này, còn thở gấp vài hơi. Nhưng sau khi khôi phục lại hô hấp, lại trầm cười , "Quân phu nhân, bản vương vô cùng tri kỷ, chuẩn bị đại phu cho ngươi từ trước. Rốt cuộc ngươi có hỉ mạch hay , chuyện này có kết quả sớm thôi.”

      Trưởng công chúa lại nhanh chóng “tốt bụng” nhắc nhở, "Quân phu nhân, để Ngự y bắt mạch cho ngươi . Bây giờ tình đến nước này rồi, nếu ngươi còn chịu tạm thời ủy khuất chút, tất cả mọi người trong sân hoài nghi trong lòng hai vợ chồng các ngươi có quỷ. Đến đây , mau mau để Ngự y bắt mạch cho.”

      Trưởng công chúa bày ra dáng vẻ như “người tốt”, ra cũng chỉ là hạng người mưu mô ác độc.

      Dười xúi giục của ba người Mộ Dung Quân Thương, ánh mắt của mọi người trong sân khi nhìn về hướng bụng của Đường Tứ Tứ cũng ít nhiều mang theo chút tình cảm khác thường. Quân Cơ Lạc cúi đầu nhìn Đường Tứ Tứ, trong đôi mắt u ám lên tia sáng, bàn tay trong tay áo của hai người cũng biết nắm lấy nhau từ khi nào, hai người viết chữ vào lòng bàn tay đối phương gần như cùng lúc.

      Khóe miệng Quân Cơ Lạc bỗng giương lên, trong đôi mắt phượng xinh đẹp lên ánh sáng, chép chép môi, , "Coi như xong, vẫn nên để bản đốc đến . Chuyện này liên quan gì đến nương tử của bản đốc, các ngươi cần ép buộc nàng nữa.”

      Đôi mắt Đường Tứ Tứ híp híp lại, cũng đột nhiên buông tay Quân Cơ Lạc ra, quỳ xuống trước Mộ Dung Nhược Hồng, lưng thẳng tắp, giọng bình thản, "Hoàng thượng, cần phải bảo Ngự y đến bắt mạch cho Tứ Tứ đâu, Tứ Tứ xác thực có hỉ mạch, được hơn ba tháng.”

      Khi nàng những lời này, vẻ mặt vẫn thản nhiên, giống như mấy lời vớ vẩn như “thời tiết hôm nay là tốt” vậy.

      Nhưng khi nàng thốt ra lời này, cả sân đều vô cùng ngạc nhiên, Mộ Dung Quân Thương cùng Thục thái phi đều nhìn bằng ánh mắt như đạt được thắng lợi. Mà gương mặt được bảo dưỡng cực tốt của trưởng công chúa cũng lên ít ý cười đắc ý.

      Trì Lệ Dập vẫn luôn lù lù bất động nãy giờ, tại khóe miệng cũng hơi hơi buông xuống, tiếng thở dài thể nghe thấy tràn ra từ khóe miệng ông.

      Chuyện mà ông e ngại nhất, rốt cuộc cũng đến.

      Xem ra, nếu trận đấu này cứ tiếp tục giằng co như thế, người “hy sinh” cuối cùng cũng chỉ có đứa cháu ngu ngốc kia của ông.

      Đôi mắt đen láy như hắc diệu thạch của Đường Tử An nhìn chằm chằm Đường Tứ Tứ quỳ gối trong sân, gương mặt nhắn béo núc ních cũng tràn ngập lo lắng, khẽ kéo kéo tay áo Trì Lệ Dập, , "Cậu, tên đại phôi đản kia, là thái giám giả sao? Vậy nhị tỷ có thể nào cũng…”

      Trì Lệ Dập nâng tay vỗ lên bả vai non nớt của , hàng lông mày cũng nhíu chặt vào với nhau, “Cứ để xem … Cuối cùng nhị tỷ của con vẫn còn có chúng ta…” Đường Tử An im lặng gật gật đầu, ánh mắt lo lắng lại theo dõi Đường Tứ Tứ quỳ bên kia.

      Mộ Dung Nhược Hồng kinh ngạc nhìn chằm chằm Đường Tứ Tứ, khóe miệng còn ngừng run rẩy, “Cái này… Làm sao có thể chứ? ràng Cửu Thiên Tuế thái giám… Trước đó trẫm từng nghiệm chứng chuyện này, Quân phu nhân ngươi làm sao mà có thai được? Cái này, cái này… Trẫm bị làm cho hồ đồ!"

      Đường Tứ Tứ nâng tay, nhàng cởi tấm áo khoác lông hồ ly người mình xuống, mọi người liền nhìn thấy nàng mặc chiếc áo ngắn làm từ cổn tuyết tế sa màu hồng cùng với váy hoa cùng màu, tuy quần áo khá rộng rãi, nhưng nếu nhìn kỹ, quả thực có thể loáng thoáng thấy bụng nàng nhô ra.

      Mộ Dung Quân Thương đẩy xe lăn đến trước mặt Đường Tứ Tứ, giọng trong trẻo lạnh lùng cất lên, "Bệ hạ, các vị đại nhân, giờ các ngươi cũng thấy, Quân phu nhân có thai. Thử hỏi, làm sao mà vợ của thái giám có thể mang thai được cơ chứ? khi như thế, Cửu Thiên Tuế là thái giám thực hay là thái giám giả, chắc việc này cũng cần bản vương thêm gì nữa.”

      "Ai chuyện này cần thêm gì nữa? Chẳng lẽ Nhiếp chính vương có thể chứng minh đứa bé trong bụng của Tứ Tứ chắc chắn là của Cửu Thiên Tuế?" Đường Tứ Tứ đột nhiên ngẩng đầu nhìn Mộ Dung Quân Thương, “ giờ đứa bé trong bụng ta mới được có hơn ba tháng, Nhiếp chính vương ngươi định cho đứa bé lấy máu nhận thân sao? Hay là mỗi tối trốn dưới giường của vợ chồng chúng ta? sao ngươi lại có thể khẳng định đứa bé này là của Cửu Thiên Tuế?"

      Ánh mắt của Đường Tứ Tứ đối diện thẳng tắp với Mộ Dung Quân Thương, gương mặt nhắn trắng trong thuần khiết vẫn duy trì nụ cười nhàn nhạt.

      Ngược lại Mộ Dung Quân Thương, bị nàng sẵng giọng như vậy, hơi cứng lại, sau đó lớn tiếng bật cười "ha ha", "Quân phu nhân, ngươi chuẩn bị che giấu giùm cho Cửu Thiên Tuế đó sao? Ngươi với Cửu Thiên Tuế thành thân cũng sắp được nửa năm rồi, tình cảm giữa hai vợ chồng các ngươi có thể là vô cùng thâm hậu. Dưới tình huống như vậy, ngươi lại cho bản vương, đứa bé trong bụng ngươi phải là của Cửu Thiên Tuế, chẳng lẽ ngươi xem tất cả bọn ta đều là kẻ ngốc à?”

      “Thường ngày Nhiếp chính vương luôn làm cho người ta cảm giác là người hiền đức. Nhưng ngươi lại thầm làm ra những chuyện này, có chuyện nào có thể sánh được với hai chữ hiền đức kia? Cầm tù biểu ca của Tứ Tứ? Phóng hỏa thiêu biểu ca của Tứ Tứ? Hay là bắt đồ đệ của Tiết thần y để uy hiếp Tiết thần y? Cũng có thể là, thả tay của đứa bé mới có bảy tuổi vào trong chảo dầu?” Đường Tứ Tứ ngang nhiên đối mặt với cười nhạo của , nàng thầm tự với mình, lúc này nhất quyết được hoảng loạn. Khi dối với người khác, trước tiên cần phải làm cho bản thân mình tin lời dối này của mình là .

      "Hơn nữa, ta bị bắt gả cho Cửu Thiên Tuế, sau lưng biết có bao nhiêu người muốn nhìn thấy thảm trạng của ta đâu. Dưới tình huống như vậy, vì sao Tứ Tứ lại phải phối hợp với người khác, phơi bày ra thảm trạng của mình trước mặt bàn dân thiên hạ chứ? Cửu Thiên Tuế thể có con, tại Tứ Tứ có con, Cửu Thiên Tuế chàng thích đứa bé đó, nên cũng để ý. Nhiếp chính vương ngài cần gì phải hùng hổ gây như thế?”

      Mộ Dung Quân Thương bị nàng vạch trần khuyết điểm trước mặt mọi người, gương mặt trong trẻo lạnh lùng của nở nụ cười lạnh sắc bén, "Ha ha, nếu đứa bé trong bụng ngươi phải là của Cửu Thiên Tuế, vậy chẳng phải ngươi ngươi cắm sừng Cửu Thiên Tuế sao? Vậy bản vương cũng tò mò muốn hỏi chút, phụ thân của đứa bé trong bụng ngươi là ai? Ngươi cũng đừng có với bản vương, là mã phu nào đó trong Cửu Thiên Tuế phủ của các ngươi, hay là gã sai vặt nào đó trong Đường phủ. Tốt xấu gì Quân phu nhân cũng là đích nữ của Đường phủ, bản vương cảm thấy, đương nhiên ngươi thể nào hạ lưu đến mức vừa nhìn thấy nam nhân liền tự động hiến thân chứ.”

      Lời này của thực ra là nhắc nhở Đường Tứ Tứ, tùy tiện tìm tên a miêu a cẩu nào đó đến giả mạo làm phụ thân của đứa bé trong bụng nàng là thể thực được!

      Đường Tứ Tứ mím môi, ánh mắt lướt vòng trong đám người, cuối cùng dừng lại người trưởng công chúa. Cảm giác được ánh mắt của nàng phóng tới đây, trưởng công chúa châm chọc cười , "Quân phu nhân, ngươi đừng có với mọi người, đứa bé trong bụng ngươi là của bản cung, làm cho người khác cười đến rụng răng đó!"

      Hai tay Đường Tứ Tứ khẽ vuốt qua bụng mình, cúi đầu, giọng nỉ non, "Tứ Tứ hổ thẹn với liệt tổ liệt tông của Đường gia và cả cậu của mình. Tứ Tứ thực phụ đức, lấy chồng theo chồng lấy chó theo chó, trung trinh với Cửu Thiên Tuế.

      Phụ thân của con ta, chàng… ở trong sân lúc này. Ta nhớ phía sau lưng chàng có xăm con diều hâu; thường ngày chàng thích thổi huân; bề ngoài chàng nhìn đáng chú ý, nhưng lại cực kỳ sành ăn, uống trà chỉ uống Nga Mi Tuyết Nha, quý phủ còn tuyển mười mấy đầu bếp, chuyên môn nấu cơm cho chàng..."

      "Ngươi bậy!" Lời của Đường Tứ Tứ còn chưa dứt, trưởng công chúa the thé kêu lên, bởi vì "gian phu" trong miệng Đường Tứ Tứ ràng chính là đệ đệ ruột cùng mẹ của nàng, Mộ Dung Ôn Trạch.

      “Mấy điều mà ngươi vừa về A Trạch đều là Cửu Thiên Tuế cho ngươi! Ngươi căn bản là có cơ hội tiếp cận Ôn Trạch, vậy đứa bé trong bụng ngươi sao có thể là của được chứ? Đường Tứ Tứ, ngươi to gan, vì che giấu cho thân phận thái giám giả của Cửu Thiên Tuế, ngươi lại dám xấu Hiền vương! Mọi người nhất quyết đừng nghe mấy lời vớ vẩn của nữ nhân này!”

      Trưởng công chúa ngờ mình thấy được trò hay, ngược lại chọc ra đống hổ thẹn. Trong lòng nàng tức đến nghiến răng nghiến lợi, hận thể lập tức xông lên xé rách miệng của Đường Tứ Tứ, xem nàng ta có còn dám ăn bừa bãi nữa hay .

      Khi hai người Đường Tứ Tứ cùng Quân Cơ Lạc nắm tay nhau, đều viết trong lòng bàn tay của đối phương chữ “Ôn”.

      Đúng vậy, chuyện lớn như đêm nay mà đến bây giờ Mộ Dung Ôn Trạch vẫn còn xuất . Vậy chỉ có khả năng, hai người Mộ Dung Quân Thương cùng Mộ Dung Ôn Trạch bắt tay với nhau, tại Mộ Dung Quân Thương cùng trưởng công chúa ở đây hấp dẫn lực chú ý của mọi người, còn Mộ Dung Ôn Trạch có khả năng sớm mang theo người, bí mật hành động. Điều mà hai phe bọn họ phải làm chính là chém giết Quân Cơ Lạc, sau đó đuổi tên hoàng đế phế vật Mộ Dung Nhược Hồng kia khỏi ngai vàng.

      Cho nên, Mộ Dung Ôn Trạch vội vàng làm đại , đêm nay có thể có thời gian chạy đến đây.

      Hơn nữa đời trước Đường Tứ Tứ từng bị Mộ Dung Ôn Trạch bắt vào phủ thái tử, nàng cũng có chút hiểu biết về Mộ Dung Ôn Trạch. Trước mắt chỉ có thể đẩy Mộ Dung Ôn Trạch ra dùng.

      "Trưởng công chúa, thứ cho Tứ Tứ mạo phạm, vì sao ngài phải kích động như thế? Kkhông phải vừa rồi ngài mới , giả được, chuyện giả được sao? Nếu ngài cảm thấy lời của Tứ Tứ phải là , vậy có thể sai người mời Hiền vương đến đây, Tứ Tứ sẵn lòng đứng ra đối chất với .”

      Dùng lời vừa rồi của trưởng công chúa đáp lễ lại trưởng công chúa, hơn nữa chặn họng trưởng công chúa khiến nàng ta trả lời được, trong lòng Đường Tứ Tứ hết sức vui vẻ.

      “Chuyện này làm sao có thể!" Giọng trưởng công chúa vang lên mãnh liệt, "A Trạch căn bản là có khả năng coi trọng cái loại làm phụ nhân như ngươi.” Đệ đệ của nàng căn bản là thể nào tới đây, cho nên nàng mới nôn nóng đến thế.

      "Trưởng công chúa ngài tin, Tứ Tứ chỉ đành phải ra ít chuyện tư mật vậy. Mặt trong đùi phải của Hiền vương có vết bớt màu đen, trưởng công chúa ngài Hiền vương có khả năng coi trọng Tứ Tứ, nhưng Hiền vương cũng từng phàn nàn với Tứ Tứ về trưởng công chúa. Chàng , ngài quản chàng rất nghiêm.

      Chàng còn với Tứ Tứ, trưởng công chúa ngài cũng có vết bớt mặt trong của đùi phải giống chàng. Điểm khác nhau là, vết bớt của trưởng công chúa ngài có hình con bướm, còn bớt của Hiền vương giống gì..."

      Khi Đường Tứ Tứ ra điểm này, đồng tử của trưởng công chúa cũng đột nhiên co rút lại. Nàng thể thừa nhận, lời của Đường Tứ Tứ là . Chỉ là, điều khiến cho nàng tò mò là sao Đường Tứ Tứ có thể biết được hai tỷ đệ bọn họ đều có bớt. Quân Cơ Lạc cũng thể nào lợi hại đến mức có thể sắp xếp người đến bên cạnh nàng.

      Hơn nữa mặt trong của đùi chính là nơi tư mật, bình thường cũng chỉ có tâm phúc hầu hạ bên người tỷ đệ bọn họ mới biết được. Mà cho dù biết, nhiều lắm cũng chỉ có thể biết được trong hai người có bớt, thể nào biết được cả hai tỷ đệ đều có bớt, thậm chí ngay cả hình dạng mà cũng có thể ràng.

      Đường Tứ Tứ lại cong môi nhìn về phía Mộ Dung Quân Thương, tà ác cười , "Nhiếp chính vương, chuyện cho tới lúc này, nếu Nhiếp chính vương muốn lấy chuyện Tứ Tứ tuân thủ phụ đức làm lý do để đem Tứ Tứ ngâm lồng heo, vậy Tứ Tứ hy vọng ngài cũng có thể đem gian phu Hiền vương của Tứ Tứ ngâm cùng!”
      Layla06, tart_trung, thuytlu21 others thích bài này.

    5. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 178: Áp đảo cọng rơm cứu mạng cuối cùng của Mộ Dung Quân Thương!
      Edit: Diệp Nhược Giai

      Đường Tứ Tứ lại cong môi nhìn về phía Mộ Dung Quân Thương, tà ác cười , "Nhiếp chính vương, chuyện cho tới lúc này, nếu Nhiếp chính vương muốn lấy chuyện Tứ Tứ tuân thủ phụ đức làm lý do để đem Tứ Tứ ngâm lồng heo, vậy Tứ Tứ hy vọng ngài cũng có thể đem gian phu Hiền vương của Tứ Tứ ngâm cùng!”

      Cổ nhân , chỉ có tiểu nhân cùng nữ nhân là khó nuôi. giờ Mộ Dung Quân Thương thực là tin lời này sái cổ. Quân Cơ Lạc cùng Đường Tứ Tứ, miệng lưỡi của hai vợ chồng này, người này còn lợi hại hơn cả người kia. Đỏ có thể thành vàng, trắng có thể thành đen.

      mặt hai vợ chồng bọn họ có thể khắc ba chữ “ biết thẹn”!

      Mộ Dung Quân Thương cảm thấy như có khối sắt nặng nề thả vào trong ngực mình, nặng trình trịch, khó chịu đến mức khiến cho ngay cả hô hấp cũng cảm thấy khó khăn. Nâng tay vỗ vỗ ngực mình, Mộ Dung Quân Thương có chút vô lực , "Quân phu nhân, ngươi đừng tưởng rằng Hiền vương ở đây, ngươi có thể ăn bậy bạ. Đứa bé mà ngươi mang trong bụng, phụ thân của nó ràng chính là Cửu Thiên Tuế. Hiền vương chỉ là đối tượng ngươi lôi ra để che tai mắt người khác mà thôi.”

      Đường Tứ Tứ nhìn khuôn mặt có chút vặn vẹo của Mộ Dung Quân Thương, trong lòng nàng cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

      “Đứa bé trong bụng ta là của ai, ta là người biết hơn ai hết. Nếu Nhiếp chính vương tin, chờ sau khi Tứ Tứ sinh đứa bé này ra rồi, ngài lại đến lấy máu nghiệm thân. Đến lúc đó, nếu có thể chứng minh đứa bé này là con của Cửu Thiên Tuế, đương nhiên Tứ Tứ sẵn lòng xin lỗi Nhiếp chính vương…” Hiển nhiên, điều kiện tiên quyết là, ngươi vẫn còn mạng để sống tới lúc đó.

      Giọng lạnh nhạt của trưởng công chúa vang lên, " có khả năng, đứa bé trong bụng Đường Tứ Tứ tuyệt đối phải của A Trạch. Ngươi vu hãm A Trạch như vậy, chờ… chờ đến khi đệ ấy tới, bản cung nhất định phải bảo đệ ấy thu thập các ngươi cho tốt…"Trưởng công chúa cũng hận Đường Tứ Tứ cùng Quân Cơ Lạc thấu xương, ánh mắt của nàng lướt qua bầu trời đêm trong lúc lơ đãng ngẩng đầu.

      Lúc này chắc là A Trạch nhà nàng dẫn người phá tan doanh trại của kinh đô và các vùng phụ cận rồi. Chờ quân đội dưới tay bọn họ khống chế toàn bộ hoàng cung, vậy Quân Cơ Lạc cùng Đường Tứ Tứ căn bản cũng tính là gì.

      Mộ Dung Quân Thương lại ho mạnh trận. Trong chốc im lặng, Quân Cơ Lạc tới, vươn tay ôm lấy bả vai gầy yếu của Đường Tứ Tứ ngay trước mặt mọi người, nghiệt cười cười, "Nhiếp chính vương, ngươi cũng đừng làm khó dễ Tứ Tứ nhà bản đốc. Chuyện của nàng, chờ Hiền vương đến, đương nhiên ràng rành mạch. Còn hoài nghi của ngươi đối với bản đốc, bản đốc sẵn lòng phối hợp. Nhưng Thục thái phi là người mà tiên đế tự mình hạ chỉ muốn chôn cùng, vậy mà bây giờ nàng ta vẫn còn bình an đứng trước mặt mọi người như thế. theo nghĩa nào đó, Thục thái phi cùng Nhiếp chính vương ngài kháng chỉ, đây chính là tội chém đầu đó!

      Tốt xấu gì bản đốc cũng là Cửu Thiên Tuếđược tiên đế đích thân sắc phong, tại tội phi Thục thái phi này lại mở miệng vu hãm bản đốc. Thể diện của hoàng gia, luôn luôn phải để ý, chỉ cần Thục thái phi đồng ý qua con đường lửa, vậy ngươi bảo bản đốc làm thế nào, bản đốc đều bằng lòng hết!"

      Mọi người thấy Quân Cơ Lạc thản nhiên như vậy, hơn nữa trước kia Mộ Dung Nhược Hồng cũng từng tự mình chứng thực Quân Cơ Lạc là thái giám, trong lòng có khuynh hướng nghiêng . Nhưng tất cả ánh mắt của bọn họ vẫn đều tập trung người Thục thái phi, chờ Thục thái phi quyết định.

      Thục thái phi là người được nuông chiều từ bé, ngay cả mấy ngày bị Mộ Dung Quân Thương cầm tù, nàng cũng vẫn được sống cuộc sống cẩm y ngọc thực, có ba bốn nha hoàn hầu hạ chăm sóc, mặc quần áo tốt nhất, dùng đồ quý nhất… Cũng may mà nàng còn có ít giá trị lợi dụng như thế, nên Mộ Dung Quân Thương mới trách móc nàng nặng nề.

      giờ muốn nàng phải qua con đường rực than hồng, nàng chỉ vừa nghĩ cảm thấy khủng bố. Người qua đường lửa như vậy, đôi chân ngọc xinh đạp nhắn của nàng chẳng phải bị phế sao… Nàng mong muốn. Nàng còn chờ diệt trừ Quân Cơ Lạc, sau đó nàng có thể đòi chút lợi ích từ trong tay Mộ Dung Quân Thương mà.

      Nàng quay đầu nhìn Mộ Dung Quân Thương, khẽ lắc đầu với , tỏ vẻ nàng cự tuyệt qua con đường lửa đó.

      Đôi mắt Mộ Dung Quân Thương lóe lên tia tàn nhẫn, cánh môi bạc lạnh mím thành hai lưỡi dao sắc bén. lạnh lùng , "Thục thái phi, Cửu Thiên Tuế thế, ngài đành phải ủy khuất chút thôi.”

      Mộ Dung Quân Thương lạnh nhạt tàn tuyệt hạ lệnh. Nuôi binh nghìn ngày, dùng trong lúc, phải là người lương thiện gì cả, mấy ngày nay nuôi nữ nhân thích ăn ngon mặc đẹp này, tuyệt đối phải xuất phát từ thiện tâm gì.

      được! Bản cung là phi tử của tiên đế, chờ sau khi điều tra chân thân của Cửu Thiên Tuế là thái giám giả rồi, bản cung còn muốn đến trước phần mộ của tiên đế tạ tội mà. Trước lúc đó, bản cung phải bảo đảm chính bản thân mình được có bất cứ tổn hại nào. Như vậy, gặp tiên đế, lão nhân gia ông ấy mới thích." Thục thái phi cuống quít, vội vàng tìm cái cớ, ý đồ muốn cự tuyệt Mộ Dung Quân Thương.

      "Lớn mật! Chỉ là tội phi mà dám bày vẽ trước mặt trẫm! Thục thái phi, trẫm muốn sai người lập tức đưa ngươi gặp phụ hoàng của trẫm!” Thục thái phi cứ luôn mồm tiên đế dài tiên đế ngắn, khiến Mộ Dung Nhược Hồng bùng nổ. Trong lòng Mộ Dung Nhược Hồng vốn chán ghét Mộ Dung Long Thịnh bất công thiên vị Mộ Dung Quân Thương, mà tại Thục thái phi lại mở miệng ngậm miệng tiên đế, chẳng phải tỏ đặt hoàng đế như vào mắt à?

      Lời ngoan lệ của Mộ Dung Nhược Hồng dọa Thục thái phi run lẩy bẩy, ánh mắt run lên, cơ thể có chút rụt rè sợ hãi.

      “Nhìn gì chứ? Ngươi nghĩ mình vẫn còn là phi tần của phụ hoàng trẫm à? cho ngươi biết, giờ ngươi chỉ là phạm nhân kháng chỉ mà thôi. Còn mau quỳ xuống cho trẫm!” Mộ Dung Nhược Hồng nhìn trái nhìn phải, tìm được thứ gì thích hợp, chỉ phát ra cây phất trần trong tay An công công. cầm lấy phất trần, lập tức ném về hướng Thục thái phi. Thục thái phi kịp trốn, trán liền bị phất trần đập trúng.

      Ngay sau đó, nàng vội vàng quỳ xuống, cúi đầu, toàn thân run run.

      "Nhiếp chính vương, trẫm nhớ lúc phụ hoàng còn đời, trong vài hoàng tử chúng ta, người ông ấy thương nhất chính là ngươi. Vậy mà sao ngươi cũng dám coi rẻ di chỉ của phụ hoàng, giữ Thục thái phi lại như thế? Nhiếp chính vương, chỉ với điểm này, trẫm có thể trị ngươi tội khi quân rồi.”

      Mộ Dung Nhược Hồng càng , trong lòng càng thêm tức. Nhiếp chính vương Mộ Dung Quân Thương này cũng là tên đặt vào trong mắt. Ngươi xem, ngươi muốn chỉ chứng Quân Cơ Lạc, được thôi! Vậy ngươi tìm bằng chứng có thể chỉ ra chỗ sai của . Nhưng ngươi lại còn lừa gạt tìm đến nữ nhân tham sống sợ chết, ngay cả cũng biết như thế. biết Mộ Dung Quân Thương tìm nàng tới là để tự bôi nhọ mình hay là muốn bôi nhọ Quân Cơ Lạc đây nữa.

      "Hoàng thượng bớt giận, bản vương làm vậy cũng chỉ là muốn vạch trần bộ mặt của tên thái giám giả gạt người Cửu Thiên Tuế này. Bản vương tin nếu phụ hoàng biết, giữ Thục thái phi lại có thể vạch trần bộ mặt của Cửu Thiên Tuế, ông ấy nhất định cũng ủng hộ.” Giọng điệu Mộ Dung Quân Thương lạnh như băng, đôi mắt đào hoa nguy hiểm nheo lại.

      Ánh mắt của hung hăng trừng Thục thái phi, sau đó đẩy xe lăn đến bên cạnh nàng ta, hạ giọng, rét lạnh , “Nếu còn muốn sống, vậy ngươi lập tức lên con đường lửa cho bản vương. Nếu , bản vương khiến cho ngươi phải lập tức xuống dưới đất hầu hạ phụ hoàng của bản vương.” Trong đôi mắt của Mộ Dung Quân Thương lóe ra tia sáng lạnh lùng khiến người ta rét mà run.

      Xưa nay cứ mỗi lần đánh là lần thua, tại lại còn từ trong miệng đại phu biết được mình thể sống được thêm bao lâu. Lúc này buông tha cho giấc mộng làm hoàng đế đẹp đẽ kia, nhưng vẫn rất bứt rứt. bại bởi Quân Cơ Lạc quá nhiều, biến thái điên cuồng muốn quang vinh thắng Quân Cơ Lạc trước mặt chúng đại thần, giống như chỉ có thắng Quân Cơ Lạc, mới có thể ‘nhất lãm chúng sơn tiểu’ (1). Cho nên, dưới tình huống như vậy, bất kể thế nào cũng thể để cho nữ nhân Thẩm Tĩnh Nghi này phá hủy chuyện tốt của .

      (1) Nhất lãm chúng sơn tiểu: câu trong bài ‘Vọng nhạc’ của Đỗ Phủ, có nghĩa là ngắm nhìn mới thấy những ngọn núi xung quanh đều bé.

      Cơ thể Thẩm Tĩnh Nghi run lên bần bật, dung nhan xin đẹp tràn đầy vẻ tình nguyện. Chỉ là, ngại lời uy hiếp của Mộ Dung Quân Thương, nàng thể đáp ứng.

      "Được rồi... Ta ." Nàng cực kỳ giọng câu.

      Mộ Dung Quân Thương xoay người, với Quân Cơ Lạc, "Cửu Thiên Tuế, sai người của ngươi chuẩn bị , Thục thái phi đồng ý rồi."

      “Được!” Quân Cơ Lạc cong cong môi, ánh mắt tà ác dữ tợn lơ đãng đảo qua người Thẩm Tĩnh Nghi. Thẩm Tĩnh Nghi vội vàng ngạo khí nâng cao cằm lên, trong ánh mắt mang theo ý khinh thường Quân Cơ Lạc.

      Bàn tay bé nấp dưới tay áo của Đường Tứ Tứ lén lút kéo kéo tay áo Quân Cơ Lạc, dường như sợ lát nữa Thục thái phi qua con đường lửa. Nếu thế, Quân Cơ Lạc phải nghiệm thân.

      Ánh mắt Quân Cơ Lạc lướt qua bầu trời đêm, biết từ khi nào bầu trời đêm ngọn đèn khổng minh bay tới. Chỗ sâu trong đôi mắt u ám của Quân Cơ Lạc được đèn khổng minh chiếu sáng, chép chép môi, khóe miệng động đậy, dùng khẩu hình cho Đường Tứ Tứ, " cần lo lắng, mọi chuyện đều nằm trong tay của ta!”

      Tuy như vậy, Đường Tứ Tứ vẫn còn có chút lo lắng.

      Nhóm tiểu thái giám lấy từ trong biệt viện bị đốt trụi ra vài cục than lửa còn chưa cháy hết, rải ra thành con đường dài khoảng tám, chín thước. Thẩm Tĩnh Nghi đứng ở đầu đường, nhìn than hồng tỏa khói đen, dung nhan xinh đẹp vẻ thống khổ. Mộ Dung Quân Thương đẩy xe lăn đến phía sau bên cạnh nàng, thấy nàng nhúc nhích, liền ở đằng sau dùng sức đẩy nàng phen.

      "A!" Đôi chân trần của Thẩm Tĩnh Nghi bị than lửa cực nóng thiêu đốt, nàng thống khổ oa oa kêu lên. Nhưng mặc dù như vậy, nàng cũng quay đầu lại được, hai tiểu thái giám bên cạnh mạnh mẽ đè lại bả vai nàng, kéo Thẩm Tĩnh Nghi bước từng bước con đường rải than cháy hừng hực. Chẳng mấy chốc Thẩm Tĩnh Nghi hỏng mất, tiếng khóc rống tê tâm liệt phế của nàng văng vẳng trong sân, làm cho rất nhiều người nghe được cảm thấy rét mà run.

      Mà chờ đến khi nàng sắp qua hết con đường than đỏ, cách đó xa chợt truyền đến tiếng vó ngựa dồn dập. Tiếng vó ngựa càng lúc càng gần, khi đến trước mặt, Mộ Dung Nhược Hồng phát ra người đó lại chính là tâm phúc khác của ở trong cung, Lương công công.

      Lương công công vừa đến, lập tức từ ngựa nhảy xuống, hoảng sợ với Mộ Dung Nhược Hồng, "Hoàng thượng, xong rồi! Hiền vương mang theo người, xông vào hoàng cung!"
      Layla06, tart_trung, thuytlu24 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :