[Xuyên không] Đồ nhi đã hiểu, sư phụ cứ từ từ - Vị Hi Sơ Hiểu (Update C70.5)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Jeremej San

      Jeremej San Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      71
      Xin phép đặt gạch thêm hố :3
      Diệp Dã thích bài này.

    2. Diệp Dã

      Diệp Dã Well-Known Member

      Bài viết:
      123
      Được thích:
      1,016
      đáng buồn là ta phát ra truyện này được edit tới chương 75 ở Điệp Tiên Cốc:yoyo42: nhưng editor bên đó tuyên bố drop từ lâu. Mặc dù ta cố gắng liên lạc với editor đó nhưng vẫn chưa có hồi . Thôi vì truyện rất hay và Diệp mỗ cũng muốn hoàn 1 bộ làm thành ebook cho mn cùng đọc nên quyết tâm "quất" từ đầu. Bản cv của ta là bản mới nhất và đầy đủ nhất bên tàng thư viện nên có mem nào đọc bên kia mà thấy khác với ta đừng ngạc nhiên nhé! Cuối cùng cảm ơn mn ủng hộ:3

      Chương 1: Xuyên rồi!

      Las Vegas là sòng bạc lớn nhất của nước Mĩ, nổi tiếng xếp thứ tư trong các thành phố cờ bạc lớn nhất thế giới. Las Vegas ở tiểu bang Nevada, nơi đây luôn nóng bức người, cỏ cây sống thưa thớt. Nhưng khí hậu lại hề ảnh hưởng đến Las Vegas phồn hoa, hào nhoáng.

      Trong sòng bạc, biển người bắt đầu những ván cờ đỏ đen và lẫn trong dòng người ấy là xuất nổi bật của tên Cố Băng. đổ tất cả tiền cược lên sới bạc, đẩy về phía trước rồi đốt điếu xì gà. hít hơi dài, chậm rãi nhả khói ra. Khóe miệng xinh đẹp khẽ nhếch, toát lên vẻ mị hoặc mà tràn đầy nguy hiểm. như đóa hoa túc có độc nhưng lại tràn đầy tự tin, cuốn hút cách kì lạ.

      “Thế nào, Cramer? Dám theo tôi ?”

      Người đàn ông ngồi đối diện sới bạc hiển nhiên có chút do dự. Cố Băng là người sành sỏi về cờ bạc là điều tất nhiên nhưng cũng phải là người đơn giản. Bởi vậy, khi hai kẻ mạnh đụng độ nhau, Cố Băng lại tràn đầy tự tin khiến có chút bối rối.

      suy nghĩ hồi, đúng lúc này thủ hạ của tới, ghé sát vào tai thầm. Cramer nở nụ cười.

      “Dám chứ, vì sao lại dám?” Cramer cười lớn, đem tất cả đống tiền cược của mình đẩy lên trước: “Lần này, tôi cùng cược ván lớn, tôi đặt hết tiền vào đây.”

      Cố Băng lạnh nhạt nhìn hành động của họ, hề kinh ngạc. thản nhiên dập tắt điếu xì gà trong tay.

      “Tốt lắm, có lòng tin như thế chúng ta bắt đầu .”

      Cố Băng vươn ngón tay mảnh khảnh, móng tay sơn màu đỏ thẫm vô cùng xinh đẹp, lật lá bài đầu tiên lên.

      Là lá năm bích.

      Cùng lúc đó, Cramer cũng lật lá bài đầu tiên. Lá K bích.

      cười cười: “Cố Băng tiểu thư, giờ hối hận vẫn còn kịp. là phụ nữ, tôi là đàn ông, đương nhiên tôi muốn làm khó dễ .”

      “Cramer, là đàn ông, tôi là phụ nữ, cho nên tôi càng muốn làm khó . Hy vọng trách” Cố Băng hề để ý, vươn tay lật lá bài thứ hai.

      Lá tứ bích.

      Cramer cũng lật lá thứ hai lên. Lá Q bích.

      “Cố Băng tiểu thư, chắc chắn hối hận? Tôi tình nguyện cho con đường lui.” Cramer cười , bộ dạng như nắm chắc phần thắng.

      “Hay là chúng ta chơi nhanh hơn chút, tiếp tục biết thôi.” Cố Băng lật lúc hai lá bài.

      Lá ba bích và lá hai bích.

      Cramer cũng lật hai lá, lá J bích và lá mười bích.

      thử đoán xem lá còn lại là lá gì?” Cố Băng ra vẻ suy tư.

      “Cố Băng tiểu thư, bốn lá bài trước của tôi đều lớn hơn của . Nếu lá cuối cùng này của phải là con át bích thua sạch tất cả.”

      “Còn nếu phải?” Cố Băng nhướng mày.

      “Cố Băng tiểu thư, quá tự tin rồi.” Cramer quyết định mở lá bài cuối cùng, lá chín bích.

      “Con bích này cũng tệ.” cười .

      Ngón tay của Cố Băng vuốt mặt lá bài còn lại của mình, màu nước sơn đỏ thẫm móng tay bị ánh đèn phản chiếu trông diễm lệ. muốn lật lá bài lên cánh tay vươn ra từ phía sau lưng , chặn lại lá bài đó.

      Hơi thở quen thuộc, Cố Băng quay đầu lại.

      Người đó liền in nụ hôn dịu dàng lên trán .

      “Jolleys, đến rồi.” Cố Băng ngước nhìn người đàn ông cao lớn, đẹp trai,luôn dịu dàng, tươi cười với . Mái tóc màu vàng kim, nước da trắng, con người nho nhã, mang lực hấp dẫn mà Cố Băng khó cưỡng lại được.

      “Còn lá cuối cùng hãy để !” Jolleys .

      “Sao cơ?”

      “Nếu thua tính vào , thắng là của em, được ?”

      “Gì, xem ra cuộc chơi này em bị lỗ nhỉ?”

      “Nếu như thắng tất cả cho em đấy, cũng coi như chẳng thua thiệt gì.” Jolleys vuốt ve mái tóc đen như mực của Cố Băng, trong mắt chứa đầy vẻ chiều và ôn nhu.

      “Đồng ý.” Cố Băng mỉm cười quyến rũ.

      Đặc trưng kiến trúc ở Las Vegas là các khách sạn sòng bài. Có tòa khách sạn toát lên vẻ xa hoa, quý phái; có tòa lại trông hết sức kì dị. Ở tầng cao nhất trong khách sạn ở Las Vegas, xuyên qua cửa sổ, người ta có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng về đêm của cả thành phố.

      Jolleys dựa đầu lên vai Cố Băng, vuốt ve những ngón tay của . Sắc đỏ ngón tay mang hấp dẫn trí mạng.

      “Màu sơn móng của em và em đều giống nhau, hấp dẫn mất rồi.” Jolleys nâng bàn tay Cố Băng, hôn khẽ lên những ngón tay .

      “Jolleys, cũng vậy, khiến em thể nào chống cự nổi.” Cố Băng xoay người, xoa khuôn mặt tuấn của Jolleys cười .

      “Băng, nghiêm túc với em đấy.” Jolleys nắm lấy bàn tay an phận ở người , sau đó hai mắt nhìn thẳng .

      Lúc đầu, sửng sốt, nhưng lập tức lại cười, nụ cười mê hoặc như đóa hoa túc.

      “Em cũng vậy, rất nghiêm túc nha”.

      Jolleys nhìn Cố Băng có chút bất đắc dĩ, cũng để ý mà đứng dậy đem quần áo mặc vào, sau đó đem quần áo của Cố Băng giúp mặc.

      nào!”

      Jolleys ôm Cố Băng từ giường rồi đặt ngồi lên chiếc ghế ở ban công. Cố Băng biết định làm gì, mặc cho bài bố.

      Sau đó, Jolleys ngồi ngay bên cạnh , vẻ mặt rất nghiêm túc.
      “Băng, em có tin vào chuyện từ cái nhìn đầu tiên ?”

      Cố Băng nhìn im lặng, trả lời.

      lần đầu tiên gặp em chính là ở Las Vegas này. Khi đó, mỗi hành động của em, mỗi vẻ mặt của em đều khiến thể dời mắt. biết mình lọt vào cạm bẫy mê hoặc của em. Nhưng là cam tâm tình nguyện sa vào trong đó vì thể nào thoát ra được.”

      Cố Băng ngạc nhiên, nở nụ cười nhàn nhạt, chỉ nhìn lời nào. biết lãng mạn là ưu điểm của người đàn ông này và cũng là trong những nét hấp dẫn nhất.

      “Băng, thân phận của em, cuộc sống của em, đều hiểu.Còn nhiều hơn cả em biết”

      Vẻ mặt Cố Băng biến đổi, nhíu mày: “ điều tra em?”

      thừa nhận, có điều tra về em nhưng điều đó đều xuất phát từ quan tâm của dành cho em.”

      Cố Băng cười lạnh tiếng, chưa bao giờ tin tưởng vào bất kì quan tâm nào cả. chẳng qua chỉ là lúc cần thiết ở bên cạnh nhau, trao đổi thân xác. chưa bao giờ nghĩ tới vấn đề được thổ lộ tình cảm.

      “Phản ứng của em nằm ngoài dự đoán của biết em làm thế nào để có thể tồn tại, trưởng thành; biết cuộc sống trước kia của em ra sao. Nhưng xin em hãy tin tưởng , tuyệt đối hề có ác ý với em.”

      Cố Băng từ ghế đứng dậy, xoay người muốn rời bị Jolleys ôm lấy. Jolleys xoay người lại, : “Em nhìn sang bên kia .”

      Cố Băng nhìn thấy đối diện chỗ ban công bọn họ ngồilà tòa nhà cao ốc, đó nhanh chóng xuất dòng chữ chạy dài: Mydear, Jolleysloveyouforever.

      Rất nhanh hàng chữ lại thay đổi thành hình ảnh mặc chiếc quần đỏ rực rỡ ngoái đầu lại trông quyến rũ, xinh đẹp.

      “Em hãy tin , đối với em là lòng.”

      Jolleys buông Cố Băng, quỳ bên chân xuống, nắm lấy cổ tay mảnh khãnh của .
      “Người Trung Quốc có câu thế này” Jolleys cố gắng phát chuẩn tiếng Trung, dùng thứ tiếng Trung trúc trắc của mình : “Chấp tử tay, cùng tử giai lão. Băng, muốn được nắm tay em, cùng em bạch đầu giai lão. Sau này, mỗi ngày, mỗi năm, muốn cùng em trải qua. Nếu em thích, có thể mua cả sòng bạc ở Las Vegas này tùy ý em ; nếu em muốn , bất luận em muốn đến nơi nào, cũng cùng em để em được thư thái. Nếu như em mỏi mệt, ở trong nhà, pha cho em tách cà phê để em an tĩnh đọc sách.”

      Jolleys lấy ra chiếc hộp tinh xảo bằng thủy tinh từ trong âu phục, mở hộp ra, bên trong chính là chiếc nhẫn kim cương lóng lánh 20 carat.

      “Em cần phải làm sát thủ nữa, cần phải vì cuộc sống sau này mà sầu não nữa. có khả năng mang đến cho em tất cả những gì tốt nhất, giải quyết hết mọi lo lắng của em. Băng, đồng ý lấy nhé.”

      Cố Băng nhìn chằm chằm Jolleys, trong đầu nhất thời phản ứng kịp, những chuyện tối nay Jolleys làm đều vượt khỏi dự liệu của . biết là sát thủ, vậy mà vẫn hứa hẹn với , còn muốn cùng kết hôn?

      “Lấy , chúng ta cùng xây dựng gia đình, sinh ra mấy đứa nhóc mạnh khỏe, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. tình nguyện cùng em trải qua sinh lão bệnh tử, bao giờ lìa xa, muốn là bến đỗ cuối cùng của em.”

      Jolleys lại dùng tiếng Trung lõm bõm để cầu hôn Cố Băng.

      Cố Băng nhìn vẻ mặt chân thành tha thiết của Jolleys. vẫn cho rằng cuộc sống của mình tiếp diễn theo kiểu: lúc có nhiệm vụ giết người, khi có nhiệm vụ tới thành phố này đánh bạc. chẳng bao giờ nghĩ tới ngày, người đàn ông lời với , cầu hôn .

      Đột nhiên, cảm thấy có gia đình cũng tệ. Có người quan tâm, có người bảo vệ, có người chăm sóc, cần phải bôn ba mỗi ngày, cần mỗi ngày phải đối mặt hiểm nguy trùng trùng. Có thể xây dựng gia đình, sinh mấy bảo bối khỏe mạnh, muốn chơi có thể đến Las Vegas, du lịch vòng quanh thế giới, muốn nghỉ ngơi có thể ở trong nhà yên tĩnh đọc sách.
      Cố Băng thấy hốc mắt mình ẩm, đây là cuộc sống bình thường mà từ khi năm tuổi rời khỏi nhi viện, đánh mất nó. là mệt mỏi rồi, bây giờ có bến đỗ tốt. . .

      Cố Băng nhìn Jolleys, gật đầu: “Em đồng ý.”

      Jolleys nghe câu trả lời của mà sửng sốt, ngờ đồng ý nhanh như thế. Vì nghề nghiệp, thói quen, quá khứ của nên nghĩ phải tìm rất nhiều lí do cự tuyệt mà cũng chuẩn bị sẵn rất nhiều lí do để thuyết phục.

      Cố Băng thấy Jolleys ngây người ra bật cười. dùng tiếng cực chuẩn để đáp lại.

      “I do.”

      Jolleys đứng phắt dậy, ôm chặt Cố Băng, hôn lên đôi môi . Cùng lúc đó, ngay phía chân trời xuất màn trình diễn pháo hoa vô cùng rực rỡ.

      Italy.

      Cố Băng nắm chặt trong tay tờ đơn xin nghỉ việc, thong thả bước từng bước chân dãy hàng lang theo lối kiến trúc La Mã cổ. hít hơi sâu, biết muốn rời khỏi đây cũng phải chuyện dễ dàng g. Thế nhưng quyết định rồi, bằng bất cứ giá nào, cũng phải rời khỏi đây.

      “Băng, em tới tìm lão đại à?” Bỗng, với mái tóc màu vang chát, trông diêm dúa lẳng lơ xuất từ phía sau .

      “Lý Từ, chị ở đây sao?”

      “Đúng vậy, vừa mới hoàn thành nhiệm vụ. Nghe vụ truy sát ở Trung Đông, em hoàn thành rất xuất sắc, còn được lão đại đặc biệt trọng thưởng.”

      “Cứ cho là vậy .” Cố Băng thờ ơ.

      “Sao có thể vậy được, quả hổ là đệ nhất nữ sát thủ Mafia, tất cả đều vượt bậc so với người khác nhiều.”

      Cố Băng muốn chuyện phiếm với chị ta, trực tiếp tới căn phòng của lão đại. Bỗng nhiên, lồng ngực đau nhói, cúi đầu, phát cây chùy thủ xuyên qua trái tim mình, đâm thủng ngay trước ngực.

      “Cố Băng, mày nghĩ là mình có thể mãi mãi đứng ở vị trí thứ nhất này sao? Ha ha ha. . . Mày chết còn là của mày nữa!”

      Hình ảnh Lý Từ trước mắt chậm rãi mơ hồ, thế giới của Cố Băng từ từ tối đen. Trong lòng gào thét: Lý Từ, tôi hề muốn mãi mãi đứng ở vị trí đó, càng hề muốn tranh giành với chị! Chị giết nhầm người rồi. . .

      Ngón tay áp út của vô ý thức giật giật, ngón tay vẫn còn mang chiếc nhẫn kim cương. Trong lòng tiếp tục gào thét nhưng ý thức lại dần biến mất vào trong thế giới tối tăm.
      Last edited: 13/1/16
      hienheo2406, nhimxu, vanlactamviem23 others thích bài này.

    3. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      mới có hp mà fai chết, tội nghiệp nữ 9, nhưng mờ vậy mới có truyện đọc ah.

      Có 1 đoạn là Cramer cười, mà nàng edit là Caramer cười đó nàng ơi.

      hóng chương mới
      Diệp Dã thích bài này.

    4. Diệp Dã

      Diệp Dã Well-Known Member

      Bài viết:
      123
      Được thích:
      1,016
      @song ngư: cảm ơn nàng.Chương truyện dài quá,lại sót lỗi

    5. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      @Diệp Dã: hihi t ngồi đọc ko, chỉ biết ủng hộ tinh thần thôi, nàng edit mượt lắm, truyện dài có chút sai sót là tất nhiên thôi, chờ những chap mới của nàng
      Diệp Dã thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :