1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Câu chuyện hồ đồ - Phong Tử Tam Tam (73/82 + 18NT)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 29.1:

      Đối mặt với lời hỏi thăm của ông cậu, Ôn Vãn ấp úng biết nên giải thích như thế nào. Nếu như trả lời phải, nhất định ông cậu tra xét hỏi cung tận nơi tận chốn. d.d.l.q.d

      Hơn nữa bây giờ cánh tay của Hạ Trầm còn suồng sã khoác lên vai , muốn có bao nhiêu thân mật có bấy nhiêu.

      suy tư phải thế nào mới để ông cậu khỏi nghi ngờ, bỗng nhiên sắc mặt cậu khó chịu, kéo qua bên: “Mới vừa rồi ta thấy hai con ở ven đường thân mật hôn nhau, dù sao ở đây cũng là nông thôn, làm cái kia….e hay lắm.”

      Ôn Vãn kinh sợ ngẩng đầu, thấy khuôn mặt già nua của ông cậu mang theo vài phần lúng túng, ra màn kia đều bị ông cậu thấy được, càng biết phải nên như thế nào với ông cậu về thân phận của Hạ Trầm.

      Đâm lao đành phải theo lao, sợ chết : "Minh Sâm mới đến, còn là sáng sớm nên chưa thể đén thăm cậu được.”

      Cho dù cần nhìn Ôn Vãn cũng biết giờ phút này Hạ Trầm nhất định tức giận. cúi thấp đầu, thanh cực , giới thiệu hai người với nhau: “ Minh Sâm, đây là cậu em.”

      Hạ Trầm đứng bên cạnh hồi cũng chưa lên tiếng, Ôn Vãn khẩn trương lòng bàn tay đều là mồ hôi, cánh tay ở vai bắt đầu có cảm giác lạnh .
      Qua hồi lâu mới truyền đến giọng ôn hòa, : "chào cậu."

      Ông cậu vừa nhìn nghe thấy Minh Sâm, đặc biệt hài lòng với dáng vẻ của cậu ta, cười ha hả: “Cuối cùng hôm nay gặp được, rất tốt, rất tốt.”

      Hạ Trầm ra dáng vẻ của “Tiếu Diện Hổ” (là nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết văn học cổ điển Trung Hoa Thủy Hử. còn có tên gọi là Chu Phú xếp thứ 93 trong 108 vị đầu lĩnh Lương Sơn Bạc và xếp thứ 47 trong 72 vị sao Địa Sát, được sao Địa Tàng Tinh chiếu mệnh) .khách sáo hàn huyên : "Người là người thân nhất của Tiểu Vãn, thế mà bấy lâu nay con tới thăm người được. Hôm nay nhất định phải ta lỗi với cậu rồi.”


      Ông cậu sao có thể ứng phó được với lời giải thích này, bị người đàn ông trầm dáng vẻ thân sĩ làm cho chân tay luống cuống, miệng lưỡi khô cằn : " có nghiêm trọng như thế, đều là người nhà. Lại con luôn bận rộn, chúng ta hiểu mà."

      Ông vừa vừa quay đầu qua Ôn Vãn: "Buổi tối ta để cho mợ con xào hai món đãi Minh Sâm, ta phải uống vài chén với Minh Sâm với được.”

      Cậu mở miệng tiếng"Minh sâm" rất thân mật, Ôn Vãn nghe được trong lòng run sợ, lặng lẽ liếc nhìn hạ chìm, phát dáng vẻ của người đàn ông này lúc chuyện với người lớn vô cùng lễ phép ,tôn trọng .

      Hạ TRầm vừa cúi đầu vừa nhìn , hai i ánh mắt chạm vào nhau, bỗng chốc mở to mắt, mặt có chút nóng lên: "Nhất định ấy có thời gian rồi, cậu à." d.d.l.q.d

      Mặt ông cậu liền biến sắc, chần chờ liếc nhìn Hạ Trầm: "Thế nào, vừa tới lại liền muốn ?"

      Hạ Trầm chầm chậm lắc đầu cái, như cũ là bộ dạng khiêm tốn : "Cậu để cho cùng người uống vài chén, bận rộn nữa cũng phải , người lớn phân phó sao có thể nghe."

      Ôn Vãn cũng có chút nghẹn họng nhìn người trước mặt mà trân trối, đây chính là lưu manh Hạ Trầm sao?

      Ông Cậu nghe Hạ Trầm vậy cực kỳ cao hứng, giả lả cười ra tiếng: "Tốt, con nhất định phải tới."

      Hạ Trầm mỉm cười gật đầu.

      Ông Cậu tiếp mấy câu mới , trong lúc chuyện đều là khẳng định Cố Minh Sâm đối tốt với , haiz…Ông Cậu càng khen Cố Minh Sâm cuộc sống về sau của càng khó qua.


      Ông Cậu vừa , khí xung quanh nhất thời giảm đột ngột.

      Hạ Trầm cũng chuyện, như cũ ôn hòa ôm về phía trước. Ôn Vãn nghi ngờ lặng lẽ ngẩng đầu lên, thế nhưng hoảng sợ khi phát cạnh môi lộ ra nụ cười thâm trầm, đột nhiên sau lưng rợn tóc gáy: "Cái đó, mới vừa rồi ——"

      Hạ Tràm cười híp mắt cúi đầu nhìn , khoác lên vai , tay thuận thế nhéo vành tai trắng trẻo mũm mĩm của : "Nếu bây giờ tôi là Cố Minh Sâm, có phải em nên gọi tôi tiếng “ông xã”.”

      Ôn Vãn sửng sốt, Hạ Trầm lại híp híp mắt, mập mờ ở bên tai : "Chỉ vì em mà việc tốt gì tôi cũng làm, thế thân cho người khác, đời này vẫn là lần đầu tiên đấy.”

      qua dừng chút, độ cong khóe môi lại sâu thêm chút, vân vê vành tai nhuốm đầy màu hồng của : “Nếu như nhẩm tính, rất nhiều lần đàu tiên của tôi đem cho em, em có nên báo đáp tôi hay ?”
      biết là chuyện quá gần hay sao, mà trong lời làm cho người khác mơ tưởng viễn vong, Ôn Vãn có cảm thấy có chút gì đúng, toàn thân giống như giẫm phải bông, hai chân cũng mềm nhũn.

      Nụ cười Hạ Trầm khá sâu, vỗ vỗ khuôn mặt nhắn trắng bệch của : "Tôi đòi lại từng món , vội.” d.d.l.q.d

      ". . . . . ."

      -

      Giống như là để chứng minh vội, hạ chìm sau khi về nhà Hạ Trầm còn giúp Ôn Vãn làm cơm! Ôn Vãn bi dọa sợ, vội vàng thoái thác: " cần, phòng bếp quá , vào cũng chỉ vướng chân vướng tay mà thôi.”
      Last edited by a moderator: 14/1/16
      Tuyết Liên, sanone2112, hoài3 others thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Editor: Thái La

      Tiếp tục chương 29.1



      -

      Giống như là để chứng minh vội, sau khi về nhà Hạ Trầm còn giúp Ôn Vãn làm cơm! Ôn Vãn bi dọa sợ, vội vàng thoái thác: " cần, phòng bếp quá , vào cũng chỉ vướng chân vướng tay mà thôi.”

      Vị đại gia này muốn chuyên tâm làm cơm sao?

      Hạ Trầm thấy kiên trì cũng cưỡng cầu nữa, chỉ hơi hơi ôm cánh tay đứng ở cửa phòng bếp, ánh mắt theo bóng lưng của đung đưa qua lại.

      Ôn Vãn đưa lưng về phía rửa sạch rau cải, đúng lúc ánh mắt của người sau lưng quá mức mãnh liệt, làm cảm thấy sởn gai ốc. Hừng đông qua , ánh mặt trời ngoài cửa sổ tràn chiếu, chiếu lên người Ôn Vãn in bóng xuống mặt nước bồn rửa rau cải.

      "Cậu của em chưa từng thấy qua Cố Minh Sâm?"

      Hạ Trầm hỏi như vậy ngoài dự đoán của , rũ mắt, tiếp tụ rửa tay dặm đồ: " Năm ấy chúng tôi kết hôn, cậu với mợ có trong danh sách khách mời của Cố gia. Bọn họ làm lễ bổ sung với ông bà, đường xá xa xôi sợ cậu mợ lớn tuổi lại ——"

      Từ sau lưng Ôn Vãn, Hạ Trầm nghe được tiếng hừ lạnh cực kỳ châm chọc .

      Ôn Vãn cảm thấy chóp mũi ê ẩm, ra chuyện này làm sao lại canh cánh trong lòng, thế nào cậu cũng là người thân cuối cùng của , chuyện kết hôn quan trọng như vậy, thế mà cho ông tham dự.? Nhưng cậu lại để ý, ngược lại cười híp mắt an ủi : "Cố Gia lớn như vậy, ta và mợ con xuất càng luống cuống hơn. Hơn nữa, nếu gây ra chuyện mất mặt lại làm mất thể diện của con.”

      Lúc nào cậu cũng đều suy nghĩ cho , tạm thời Ôn Vãn muốn chuyện ly hôn với cậu, ít nhất cũng phải tìm thời điểm thích hợp để .

      Hạ Trầm thấy được nét mặt Ôn Vãn, đôi mắt phức tạp nhìn bóng lưng đơn bạc của , khắc kia đột nhiên cảm thấy người phụ nữ này kiên cường như bề ngoài của , ít nhất khi ở trước mặt Cố Minh Sâm, luôn ngụy trang.

      Tròng mắt đen của Hạ Trầm trầm xuống, nhịn được : "Chuyện báo, muốn biết ai ở phía sau chủ mưu?"

      "Đông" thanh vang lên, đầu ngón tay Ôn Vãn vừa chợt trái cà chua trong tay liền rơi vào mặt nước, nước lạnh văng tung tóe lên người . hoảng loạn, khẩn trương tiện tay lau khuôn mặt đến mấy lần: "Này, tôi ra ngoài được , ở đây tôi có cách nào chuyên tâm nấu ăn được, lỡ cắt trúng tay tôi làm thế nào?"

      Hạ Trầm híp mắt quan sát vẻ mặt với bộ dạng hốt hoảng của , môi mỏng khẽ mân, lúc xoay người bỏ lại câu: "Em rửa rau 4 lần rồi đấy, rửa nữa có thể tróc vỏ đấy."

      ". . . . . ."

      -

      Cơm trưa mới vừa ăn nửa A Tước liền , Ôn Vãn nghe Hạ Trầm mới biết A Tước có bạn , này rất tinh nghịch, thỉnh thoảng gây chuyện phải bắt A Tước xử lý.

      Hai người bọn họ rời bất quá mới nửa ngày, quản gia gọi điện thoại tới, : "Tiểu Tỷ đem bé trai về nhà."

      Khó trách A Tước lúc gương mặt xanh mét dọa người, bình thường luôn là mặt đổi, ngàn năm lạnh lùng, khắc kia xem ra đúng là đáng sợ.

      Nhất thời bàn ăn cũng chỉ còn lại Ôn Vãn với Hạ Trầm, sau khi cuộc đối thoại kết thúc ở phòng bếp, khí liền thay đổi trở nên trầm mặc. Hạ Trầm vẫn chưa ở miệng với , Ôn Vãn cũng biết nên gì, ra giữa bọn họ cũng chẳng có gì để .

      Cuối cùng bữa cơm khó nuốt cũng xong, Ôn Vãn chuẩn bị rửa bát, Hạ Trầm chợt tới ôm ngang người . Lúc này trong nhà chỉ còn lại hai người bọn họ, khí hình như cũng bắt đầu nóng lên, Hạ Trầm cũng bắt đầu an phận.

      Trống ngực Ôn Vãn đập thình thình, nhìn chằm chằm đôi mắt Hạ Trầm, Hạ Trầm cũng trở về nhìn , trực tiếp về phòng ngủ: "Tôi rất buồn ngủ, ngủ cùng tôi."

      bị đặt lên giường, đây là giường gỗ, quanh thân giường còn có loại màn vừa dày vừa nặng che. Loại này rất cao, ánh mặt trời nồng, từ góc độ này Ôn Vãn nhìn sang, trời xanh mây trắng cũng thành nền ở phía sau , nó phản quang ngũ quan của chiếu rọi càng thêm tuấn dật đẹp trai.

      cúi người xuống, đôi môi nhàng dán lên động - tình mút - hút đầu ngón tay Ôn Vãn run lên, cũng chầm chậm nhắm mắt lại.
      Hai người an tĩnh ở mảng lớn sáng loáng trong ánh mặt trời hôn môi, khí tốt thể tưởng tượng nổi, loại cảm giác này chỉ là Ôn Vãn, đối với Hạ Trầm mà cũng là chưa bao giờ cảm thụ qua.

      Lần này có gì khác, có lẽ là mệt , hôn hôn chợt ngừng lại, nhúc nhích đè ép . Ôn Vãn từ từ mở mắt ra, thấy đen rậm lông mi đen rậm của lặng yên rủ xuống , hô hấp dần dần thong thả, cư nhiên cứ như vậy ngủ thiếp .

      cẩn thận từng li từng tí đứng dậy, lại bị kéo chăn qua, chuẩn bị đứng dậy bị kéo lại: "Nằm."

      có mở mắt, giọng còn là bá đạo cho phản bác.

      Ôn Vãn thể làm gì khác hơn là lại lần nữa nằm xuống lại, Hạ Trầm từ phía sau ôm , hai người nghiêng người mà nằm.

      chôn mặt ở hõm vai , thoải mái thở dài, hít hà thạt sâu, lúc này tựa như mơ lẩm bẩm câu: " người em thơm quá."

      Ôn Vãn khẽ cắn môi, hề gì.

      Hạ Trầm thở làn hơi phả vào chiếc cổ thanh tú của , người đàn ông này trầm ổn nhịp tim ở phía sau , giống như cũng chạm vào đáy lòng , dần dần cùng nhịp tim hợp thành nhịp .

      Ôn Vãn hồi tưởng những thời điểm gặp Hạ Trầm từng chút , thừa nhận mình động lòng.

      hai mươi tám tuổi, sớm qua cái tuổi thích tình oanh oanh liệt liệt,ngẫu nhiên gặp gỡ soái ca như ngôn tình khi bị gặp nguy hiểm, nếu thế sớm do dự từ bỏ. Nhưng hiển nhiên , người này thủ đoạn quá cao, căn bản cho phép chút ý muốn chạy trốn.

      miên mang suy nghĩ, Ôn Vãn chợt nghe giọng phía sau rất : "Nếu cho Cố Minh Sâm cơ hội, vậy tại sao lại cho tôi thử. Em sợ cái gì chứ?”
      Ôn Vãn siết chặt góc chăn, tất cả chấn động, tâm tình lo lắng lặng lẽ phát tiết theo động tác siết chăn của .

      Hạ Trầm liền đặt dưới thân mình, chống lại cặp mắt lo sợ yên của : "Em dám bảo đảm người khác đối với em tốt hơn tôi?”

      đôi con ngươi đen nhánh của Ôn Vãn kịch liệt co rút nhanh , và Hạ Trầm nhìn lẫn nhau, hình như chỉ như vậy hiểu suy nghĩ trong lòng của nhau. Hạ Trầm đưa tay ôm lấy , môi dán lên vành tai nhạy cảm của , nhàng cười ra tiếng: “ lẽ là em sợ động lòng với tôi?”

      Ôn Vãn trầm mặc, cuối cùng gật đầu cái: "Tôi thừa nhận, tôi bắt đầu thích rồi."

      Hạ Trầm khẽ nhíu mày, , có chút ngoài ý muốn, cho là người phụ nữ này tiếp tục giả bộ ngốc .

      Ôn Vãn nghĩ lát : "Tôi phải là nữa, cho nên chơi nổi."

      Hạ Trầm chuyện, chỉ là an tĩnh nhìn .

      "Tôi hi vọng, cho tôi chút thời gian." Hạ Trầm giống như rất hiểu , rất nhiều lời được cũng có thể đọc hiểu , tựa như guốc trong bụng
      Hạ Trầm đưa tay bế càng chặt hơn, cười nhắm mắt lại: "Được, tôi tỉnh ngủ cho tôi đáp án."

      ". . . . . ." Đây phải là chơi xỏ lá sao?

      -

      Như vậy đơn giản buổi chiều, hai người chỉ là lặng yên ôm nhau ngủ. Chờ lúc Ôn Vãn tỉnh phát thấy Hạ Trầm, vén chăn lên xuống giường, sau đó ở trong sân gặp được Hạ Trầm.

      Hạ Trầm cái ghế làm bằng trúc, dáng người của cao lớn, hơn nữa đôi chân vô cùng thẳng tắp thon dài, nhìn như vậy ra có chút tức cười, nhưng Ôn Vãn lại cười nổi.

      Bởi vì vẻ mặt Hạ Trầm nhìn chằm chằm bức tường vẽ xấu mà thưởng thức.
      Những thứ kia là niềm vui thú duy nhất của khi còn bé, khi còn có món đồ chơi, điều kiện của bà nội cũng còn tốt nên cho búp bê hoặc là cọ màu. chỉ có thể cầm que gỗ vót nhọn đầu, ở tường lao lực vẽ thế giới mình tưởng tượng.

      Những thứ kia ngây thơ buồn cười mọn, tất cả phía .

      Ôn Vãn vội vàng lên, đỏ mặt cản : " có gì đẹp mắt, đừng xem."

      Tầm mắt Hạ Trầm từ từ dời lên , ngồi, đứng, dĩ nhiên là phải ngẩng đầu nhìn . Đáy mắt trầm tĩnh mang theo tia cười, nhưng vẫn là nghiêm trang khen ngợi : "Vẽ rất tuyệt đấy."

      Ôn Vãn càng thêm ngượng ngùng, đưa tay kéo đứng dậy: "Chúng ta nên chuẩn bị đến nhà cậu."

      Hạ Trầm đứng dậy, dứt khoát nhàng kéo ngồi lên đầu gối, cười xấu xa trêu chọc : "Hơn nữa, cái này cũng quá trẻ con rồi”.
      chỉ chỉ nơi cuối vách tường, đó là năm ấy mười tuổi, nghe kể chuyện công chúa Bạch Tuyết xinh đẹp như hoa. Hoàng tử tuấn đẹp trai. ra hình vẽ hoàng tử cũng tuấn, công chúa Bạch Tuyết cũng đẹp, thế mà lại thừa nhận hoàng tử xấu xí đó là mình.”
      Hạ Trầm nhìn hình vẽ kia, cuối cùng cọ xát chóp mũi của : "Nếu như sau này cùng tôi, tôi cho em muốn toàn thế giới."

      Đây phải là chiêu mỹ nam kế sao dụ sao? Ôn Vãn đỏ mặt muốn từ chân của ra - lúc , lại bị ôm chặt hơn nữa, thậm chí cúi đầu ngậm vào vành tai, hàm hồ : "Chưa thấy em làm nũng lần nào, thử chút nhé!”

      Cả buổi Ôn Vãn mới khạc ra hai chữ: " biết."

      Hạ Trầm suy nghĩ chút, cư nhiên tán đồng gật đầu cái: "Cũng đúng, cũng 28 ——"

      Ôn Vãn bay thẳng đến cằm cắn cái, Hạ Trầm lại còn khúc khích mà cười đứng lên: "Tức giận? ra tôi thích em như vậy, lớn tuổi chút."

      dùng thanh chỉ có hai người mới có thể nghe được thanh khàn khàn : "Lớn tuổi , có kinh nghiệm."

      Ôn Vãn bị trêu chọc, dùng sức đấm bộ ngực : " so với tôi còn già hơn, lão lưu manh."

      Hạ Trầm cầm tay bé có chút loạn của , lấy ngón trỏ của liền ngậm vào trong miệng, lộ ra đầu lưỡi tinh tế quấn lấy liếm.

      Toàn thân Ôn Vãn tự như bị điện giật, vội vàng rút ra - xoay tay lại, mặt đỏ lên so với trái cà chua còn đỏ hơn.

      Tâm tình Hạ Trầm tốt nhìn chằm chằm , đôi mắt híp lại cười cái "Tôi tiếp tục cho em thời gian hiểu tôi hơn, , nhưng Ôn Vãn, đừng làm cho tôi chờ quá lâu, kiên nhẫn của tôi tốt." d.d.l.q.d



      Editor: Thái La

      Chương 29.2:


      Lần này Ôn Vãn trở về nhà lần này, khung cảnh có chút khác thường, bởi vì có Hạ Trầm, dù là dáng vẻ hay khí chất Hạ Trầm luôn nổi bật trong đám đông.. Đến nhà ông cậu, Lâm Lâm thấy Hạ Trầm, sau ánh mắt luôn dán lên người , lặng lẽ kéo Ôn Vãn tới: "Chị, ra chồng của chị đẹp trai vậy!"

      Ôn Vãn liếc nhìn Hạ Trầm, mặc dù muốn thừa nhận, nhưng đó là .

      Hạ Trầm cùng cậu mợ chuyện phiếm, sau đó đem vật trong tay đưa tới: "Con nghe chân của cậu được tốt, cái này cũng tệ, cậu dùng thử chút.”


      Ôn Vãn nhớ tới hồi sáng A Tước có đem vật gì đó vào nhà, ngờ Hạ Trầm lại chuẩn bị quà cho cậu, hơn nữa thậm chí còn đối xử tốt với cậu nữa.

      Tâm tình Ôn Vãn có chút phức tạp, ràng người đàn ông này hại bị lên báo nhưng hành động hôm nay của lại làm cho vừa cảm động lại vừa kiếp sợ.

      Lâm Lâm ở bên cảm thán: "Đúng là người đàn ông tốt, chị à phải tìm cho em người giống như vậy."

      Cậu với mợ là người có ăn học gì, nhưng Hạ Trầm vẫn kiên nhẫn trò chuyện với bọn họ, trong lúc còn ngoài ý muốn kể lại chuyện quá khứ của gia đình . Cho dù qua nhiều năm như vậy, nhưng mỗi lần nhắc tới cậu đều ngừng than thở: " của ta là người lương thiện, đừng giết người, ngay cả gà cũng trói chặt. ấy quá lương thiện, nếu sao lại bị người khác hại.

      Lúc này Hạ Trầm còn là Cố Minh Sâm, nghe ông như vậy còn rơi nước mắt, khẽ gật đầu bày tỏ đồng ý.

      Cậu hít hơi thuốc lá, còn : "Hơn nữa chuyện này quá kỳ quái rồi, thế nào nhân tài bị vồ vào trại tạm giam tựu ra chuyện, còn bị thành là tự sát, trại tạm giam phải nên đề phòng sâm nghiêm sao?"

      "Có phải bị chuyện ma quỷ ám ?"

      Lâm Lâm lắm mồ chen lời vào, bị cậu trừng cái: " để cho con đọc thêm nhiều sách, thế giới này có ma quỷ sao?"

      Ôn Vãn chú ý tới Hạ Trầm nghe được đoạn này hết sức chăm chú, giống như rất hứng thú với chuyện của bố , lúc này thấy cậu bị Lâm Lâm làm gián đoạn, mặt nghiêm túc hỏi tới: "Sau đó sao?"

      "Sau đó thế nào hả, " Cậu tức giận vo tròn thuốc lá lại, đôi tay chà xát gò má, "Trại tạm giam điều tra, pháp y là tự sát, chúng ta còn có thể làm gì nữa.”

      Hạ Trầm như có điều suy nghĩ rũ mắt xuống, đôi con ngươi còn đảo qua đảo lại.

      " gia đình hạnh phúc liền bị ly tán, những năm này biết chị dâu đâu. Tiểu vãn mệnh khổ, cha mẹ , ta đoán mẹ của tiểu Vãn cũng trở về thôi. . . . . ."

      Cậu qua hất cái cằm lên, hướng Ôn Vãn gật đầu cái: "Chỉ vật tay , tám phần chính là mẹ con để lại, lúc ấy phát mộ, còn có bao tiền. Trừ mẹ con còn ai vào đây cho con tiền, hơn nữa ta còn thấy bóng dáng phụ nữ sau lưng ——"

      Hạ Trầm liếc nhìn Ôn Vãn, tầm mắt rất nhanh dời , nhưng Ôn Vãn cảm giác cái nhìn kia của Hạ Trầm rất nghiêm túc, thậm chí có phần lạ lẫm.

      -

      Cơm nước xong Ôn Vãn được Hạ Trầm đỡ về nhà, bị chuốc hơn nửa ly rượu trắng, khi bắt đầu vẫn cảm giác gì , lát sau đầu óc liền có chút hỗn loạn , hai chân cũng nghe lời.

      được đoạn đường Hạ Trầm dứt khoát ngồi xổm xuống: " lên."

      Ôn Vãn nhìn sống lưng của , trong lòng mấy phần sinh ra hoảng hốt, giống như Cố Minh Sâm tổn thương Bo nhiêu, ở bên Hạ Trầm càng có được cảm giác thương bấy nhiêu. Làm nhớ đến cảm giác khi kỷ Nhan ở lưng Cố Minh Sâm

      Hạ Trầm thấy ngẩn người, nhịn được thấp giọng khiển trách tiếng: "Hay là muốn ôm? Cho em chọn."

      Lúc Ôn Vãn nằm ở lưng , quanh chóp mũi đều là mùi thuốc lá nhàn nhạt của , mặt áp vào cần cổ còn có thể ngửi được mùi dầu gội tóc , rất dễ chịu, nhàng lại khoan khoái sạch . nhắm hai mắt, mượn rượu ra sức lẩm bẩm : " ra , bóng lưng của như con người của , lạnh lùng”.

      Bước chân Hạ Trầm hơi chậm lại, có nổi giận, ngược lại khinh thường cười ra tiếng: "Cám ơn, tôi tự nhận mình cao cao tại thượng rất hơn rất nhiều so với Cố Minh Sâm”.
      Ôn Vãn giọng cười cười, gương mặt nhàng cọ cổ của : " biết xấu hổ."

      Hạ Trầm bị tiếng cười khúc khích của làm cho lòng ngứa ngáy khó nhịn, cần cổ lạnh như băng cũng đều bị khuôn mặt làm cho ấm áp, lưu lại nhiệt độ với hương vị, cắn răng nhẫn nại, chờ đến khi hai người đứng trước cửa nhà, liền tay ép vào cánh cửa: "Mở cửa!"

      Ôn Vãn thấy sắc mặt dưới ánh trăng có chút tốt, lảo đảo đứng lên, híp mắt tìm cái chìa khóa, trong miệng còn ủy khuất mắng câu: "Tính khí là xấu."

      Hạ Trầm thấy nửa ngày tra chìa vào ổ cũng chưa xong, đưa tay ôm chặt hông của , tay kia cầm lấy chìa, nhàng đút cái cửa liền mở ra.

      Ôn Vãn nghĩ quay đầu lại cám ơn, tiếp thân thể mềm nhũn liền bị người đẩy vào trong cửa.

      -

      Cửa phía sau có chút gỉ sét, cho dù cách quần áo nhưng dán lên cũng phải thoải mái, Ôn Vãn nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt, khẩn trương nuốt ngụm nước miếng: "Từ từ, làm gì?"

      Hạ Trầm nắm cằm của nhàng lắc lắc, mang theo vài phần xấu bụng trêu chọc: "Trừ từ từ - em còn có thể làm gì?"

      "Ôn Vãn." Hạ Trầm nghiêm túc nhìn , muốn chuyện nữa, tay bóp chặt eo , rồi tiếp tục cắn cắn môi dưới hồng hào của : “Dùng tay của em cảm nhận kỹ chút. “.
      Tay của nhàng lấy tay đặt lên tiểu Hạ Trầm, sau đó cúi đầu hôn sâu .
      Ôn Vãn tiếp tục cự tuyệt, có lẽ là rượu cồn có thể khiến người ta trở nên thành thực lớn mật, hoặc là. . . . . . Hạ Trầm cho dũng khí. Giờ phút này đầu óc có chút hoảng loạn, càng thêm muốn làm chút gì để cho mình hoàn toàn điên cuồng .

      Hai người điên cuồng dây dưa, Hạ Trầm hôn qua vô số lần, lần này cảm giác lại hoàn toàn khác nhau. Ôn Vãn như cũ là phản ứng non nớt, nhưng học bộ dáng của , đưa đầu lưỡi mềm nhũn ra quấn lấy lưỡi , thậm chí còn mút mạnh, vụng về mà mút lấy.

      Lúc Hạ Trầm buông ra, có chút vẫn chưa thỏa mãn, tay vuốt ve khuôn mặt của nóng lên, thấp người ôm lên.

      Ôn Vãn nằm lỳ ở giường, quần áo dịu dàng cởi hơn phân nửa, trắng như tuyết, sống lưng bị hôn từng chút , hoàng hôn chiếu lên làm họ càng trở nên đẹp hơn.

      khẩn trương nhắm hai mắt, cảm thấy vết chai ngón tay từ từ vuốt ve , êm ái, thâm tình từng tấc vuốt ve. Tất cả đầu dây thần kinh cũng trở nên khác thường nhạy cảm, Ôn Vãn hô hấp càng ngày càng nặng, kiềm chế, cắn mạnh môi sắp chảy ra máu .

      Môi của rơi vào phía , cẩn thận hôn, sau đó lưu luyến xương giữa lưng .

      Ôn Vãn cũng thở ra hơi rồi, tiếp tục cảm giác bị thấm ướt đầu lưỡi lúc này mới từ từ rời thân thể của , sau đó tiếng quần áo va chạm, tiếp tục thân thể nóng bỏng đè lên.

      "Tiểu vãn ——" giọng kêu , hôn đến rối loạn thần trí.

      Hai thân thể bền chắc cứng rắn mà nhiệt liệt, đây là thân thể của đàn ông, từ trước đến nay chưa từng cảm thụ. Hai người cơ hồ khỏa thân - kề nhau, giây kế tiếp, bị dùng sức lật người. . . . . .
      Last edited: 17/2/16
      Tuyết Liên, sanone2112, hoài3 others thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      Chương 30:


      Tròng mắt màu đen, Ôn Vãn có thể nhìn thấy mình thu trong mắt . an tĩnh nhìn xuống , tầm mắt dần dần trượt xuống, cuối cùng dừng lại ở vùng tư mật của .

      Nơi đó sớm bị cởi ra, có thể thấy được độ khép mở, rất đẹp. Nhưng cũng rất khẩn trương.

      Hạ Trầm cúi đầu trấn an hôn , đáy mắt cũng cười: "Xấu hổ?"

      Theo , đây có lẽ là người phụ nữ truyền thống, giường chút chủ động cũng có, rất vụng về và lấy lòng đàn ông.


      Nhưng cũng sao, về sau có thể từ từ dạy ——

      Hạ Trầm chưa từng kiên nhẫn như vậy, đường hôn xuống, mắt , mũi , miệng rồi đến cằm, xương quai xanh xinh đẹp. Mỗi nơi đều cực kỳ kiên nhẫn trêu chọc.


      Hô hấp Ôn Vãn càng ngày càng loạn, nhìn ánh mắt cũng phủ tầng sương mù. Bộ dáng kia của ra khiến cực kỳ hưởng thụ.


      Hạ Trầm hạ thấp xuống, tay ôm , nhốt chặt vào ngực mình, tay kia chậm rãi chà xát tiểu bạch thỏ của . Nơi này cực kỳ mềm, đẹp, lần trước ở trong xe nhìn , lúc này nhìn màu sắc cực kỳ mê người.

      kết hôn, mà cứ như .

      Hạ Trầm nhàng đùa bỡn, ngậm hai hạt tiểu đào mà giày xéo. rất nhạy cảm, tùy tiện sờ mấy cái mà cũng run rẩy.


      giống như nhặt được bảo bối , kìm lòng được lại cúi đầu hôn .


      Bên tai Ôn Vãn cơ hồ chỉ còn lại hô hấp của mình cùng tiếng tim đập, trước kia hai người mặc dù cũng hôn, nhưng chỉ toàn là trốn tránh cùng giãy giụa, vào lúc này bị chuyên chú kiên nhẫn trêu chọc, rất nhanh cảm thấy cổ họng khô rát, thiếu thứ gì đó, cái loại thiếu này hình như là từ chỗ sâu nhất trong cơ thể phát ra.

      Hạ Trầm liếm môi của , ngón tay từ từ chui vào , rất nhanh dính mảng ướt . khẽ liếc nhìn , đáy mắt ướt át giống như là vịnh Xuân Thủy, bộ dáng càng thêm câu người.

      cũng uống ít, bây giờ cảm thấy muốn đến phát điên. Ánh mắt khát vọng nhìn cũng như mình, rất muốn .

      Hạ Trầm dụ dỗ hoàn toàn cởi sạch , trời hơi lạnh , kéo chăn qua phủ toàn bộ thân thể lên hai người.

      Hai người phía dưới ma sát lẫn nhau, thịt chạm thịt, cái loại cảm giác này khiến trong lòng Ôn Vãn run sợ. Đáy mắt mỉm cười, mắt nhìn xuống , tay an phận mà thăm dò vào trong .

      khẩn trương tim cũng muốn nhảy ra ngoài, cổ họng vô cùng khát, dứt khoát chủ động ôm cổ hôn lên môi . Hạ Trầm phối hợp cúi đầu, còn khàn giọng dạy : "Đưa lưỡi ra."

      Ôn Vãn có loại cảm giác mê man, giống như là thiếu dưỡng khí, hoặc như là lơ lửng ở đám mây.

      mờ mịt chợt phía dưới truyền đến hồi cảm giác tê liệt đau đớn, cũng đau lắm nằm trong phạm vi chịu đưng của , chỉ là dị vật xâm lấn cảm giác quá khó chịu.

      tự chủ ưỡn người lên, theo bản năng đẩy đẩy ngực , đôi môi lại run rẩy ra câu .

      cư nhiên cứ như vậy thô lỗ tiến vào!

      Ôn Vãn muốn mắng người, gân xanh trán cũng nổi lên, cảm giác kia quá khó chịu, rốt cuộc ai làm tình cảm giác rất tuyệt đây.

      Hạ Trầm cũng mơ hồ cảm thấy có cái gì đúng, ràng phản ứng tốt, nhưng cái này ….

      chống cánh tay lên quan sát , vẫn chưa rút ra ở bên trong còn chưa có vào hết , nhưng bên trong xúc cảm quá kỳ diệu, cái miệng nóng hầm hập ép càng ngày càng gấp.

      Ôn Vãn nhanh uốn éo hồi, nhưng khuôn mặt đột nhiên trắng bệch như tờ giấy, mi tâm cũng nhíu vào sâu.

      Hạ Trầm ở cái tuổi này rồi, đương nhiên là có chút kinh nghiệm, bên trong xoắn lại, hút thiếu chút nữa liền bắn rồi. tự tay nắm được cằm của , xoay đầu lại thẳng tắp chống lại cặp mắt của mình: "Em ——"

      Khóe mắt Ôn Vãn ngấn đầy nước, ở đôi má còn dính bết vài sợi tóc, xem ra nhẫn nại rất vất vả. Trái tim của bỗng dưng căng thẳng, nặng nề nặn ra câu: "Em là, lần đầu tiên?"

      Loại chuyện như vậy cho dù là ai đều cảm thấy thể tưởng tượng nổi, ai nghĩ tới người phụ nữ kết hôn hai năm ,hơn nữa từng cùng chồng mình ở chung mái nhà sống mười hai năm, thế mà vẫn còn xử nữ.

      Hạ Trầm cảm giác mình giờ phút này, cho dù là tâm tình hay khuôn mặt cũng đều khó hình dung. d.d.l.q.d

      ôm chặt mặt của cho tránh né ánh mắt của mình , trong lòng mơ hồ có chút mong đợi. ra để ý chuyện có phải là lần đầu tiên bởi kết hôn , nhưng giờ phút này, vô cùng mong chờ câu khẳng định của .

      Ôn Vãn khó chịu nhìn , mấy giây sau mới cực kỳ giọng : "Rất khó tin sao?"

      Hạ Trầm nhìn vẻ mặt lúng túng cùng ánh mắt trốn tránh của , lồng ngực chợt tràn đầy căng trướng cảm xúc dâng trào. thương tiếc hôn mắt , ngón tay tìm được hoa tâm , vuốt ve lớp thịt non yếu ớt mỏng manh.

      "Đây là lần duy nhất tôi mang lòng cảm kích đối với - Cố Minh Sâm." giọng ở trong môi thầm, ánh mắt tràn đầy thương , "Cám ơn ngươi giao người đầy đủ cho tôi."

      Dựa vào điểm này, về sau cũng xuống tay lưu tình để cho ngươi thua chẳng phải khó coi, dĩ nhiên lời này phải với Ôn Vãn.

      Ôn Vãn vốn đau nhức , rất nhanh bị lấp đầy cảm giác thoải mái, từ từ thích nghi dung nạp .

      Toàn thân Ôn Vãn đều mồ hôi, cảm giác từng giọt mồ hôi phía xuống , cuối cùng thấm vào ga giường. Người đàn ông ở phía sau hồi mưa to gió lớn rốt cục cũng ngừng lại, vẫn còn ở trong cơ thể , nặng nề thân thể nặng nề đè giường động đậy.

      người hai người cũng dinh dính đầy mồ hôi vô cùng thoải mái, Ôn Vãn chưa bao giờ biết thể lực của người đàn ông có thể có kinh người như vậy, nhưng quá mệt mỏi hoàn toàn muốn suy nghĩ nữa, hơn nữa nơi nào đó đau dữ dội.

      Hạ Trầm ôm , lật người lại, để cho nằm ở ngực mình.

      Ôn Vãn phát nơi nào đó của như cũ vẫn còn rất tinh thần, ý chí chiến đấu sục sôi , mới vừa rồi trở mình động tác mang theo hồi ma sát, cả người run rẩy, nhịn được đưa tay đẩy cái: "Thả em xuống."

      "Em thích ở dưới?" Hạ Trầm mở mắt ra, đôi mắt còn len lỏi chút dục vọng, xem ra hấp dẫn cực kỳ.

      Ôn Vãn có chút nóng tai, bị vội vàng dời mắt : "Cút , nóng đến chết rồi, trước buông em ra ."

      "Nơi nào nóng?" Hạ trầm cười , lồng ngực run lên , bàn tay nhàng vuốt ve gương mặt của , ôm bả vai lại đem áp gần chính mình chút, " Nếu bên trong em nóng, có muốn giải nhiệt chút ?"

      Mới vừa rồi Ôn Vãn trải qua cả quá trình mây mưa, bây giờ bị lưu manh như vậy mặt càng đỏ hơn, dứt khoát cúi đầu nằm ở bờ ngực rắn chắc của , tức giận, trực tiếp há mồm cắn cái.
      cắn rất mạnh có chút mềm lòng nào.

      -

      Hạ Trầm siết chặt lấy hông của liền trực tiếp lật người lại , hung hăng nhìn chằm chằm, cố làm hung dữ : "Có tin thu thập em lần nữa."

      Ôn Vãn còn chưa có hồi phục, đỏ mặt lắc đầu, lại gật đầu: "Tin."

      Hạ Trầm nhíu mày, mặc dù 28 rồi, so với những gì trước kia biết, phụ nữ ở tuổi này đều coi là còn trẻ, nhưng khi nhìn bộ dạng hoảng sợ của với vẻ mặt, cảm thấy kỳ cục, mà còn rất hưởng thụ.

      cố ý mặt lạnh, đối với giương cằm lên: "Tiếng kêu dễ nghe."

      ". . . . . ." Cho là là chó sao? Ôn Vãn kiên quyết phối hợp.

      Hạ Trầm cau mày, khuôn mặt đến gần chút, tinh tế quan sát : "Ôn Vãn, bây giờ trong lòng em nghĩ như thế nào?"

      Ôn Vãn trừng mắt nhìn, ngón tay trỏ của chỉ chỉ mũi : " Thử làm kiêu lần nữa, em biết tay ."

      Ôn Vãn thể nào nào ra suy nghĩ của mình được, nhưng vẫn là mấp máy môi, nghiêm túc nghĩ ngợi chốc lát mới đáp: "Em với như vậy rồi, còn có thể nghĩ như thế nào?"

      Hạ Trầm nhìn hồi, đáy mắt mới dần dần cười.

      còn chưa kịp chuyện, điện thoại di động vừa đúng vang lên, lấy tới liếc mắt nhìn, hình như là do dự có nên nhận .

      Ôn Vãn rất thức thời đứng dậy lấy quần áo: "Em tắm."

      Điều kiện phòng tắm tốt, chỉ là đơn giản tắm mà thôi, sau khi Ôn Vãn vào tâm tình vẫn như cũ khó có thể bình phục.

      Mặc dù từng nhắc nhở mình phải thận trọng, nhưng bây giờ trái tim còn nghe theo lý trí nữa, con đường phía trước là bụi gai còn là gai hoa hồng, ai cũng có cách nào bảo đảm, và Hạ Trầm đều chỉ có thể liều lần. d.d.l.q.d

      Lúc Hạ Trầm nghiêng người hút thuốc, ánh mắt chạm vào Ôn Vãn, thấy ,mi tâm nhíu sâu, hình như gặp chuyện phiền lòng.

      Mặc dù Ôn Vãn muốn cùng Hạ Trầm thử chút, nhưng cũng muốn tham dự quá nhiều chuyện riêng của , cho dù là trong tình hai người cũng nên tôn trọng lẫn nhau.

      Ôn Vãn đem đồ phơi ở giá treo, lúc xoay người Hạ Trầm ở đằng sau, người chỉ mặc chiếc áo sơ mi trắng, đứng ở bậc thang cao nhìn xuống : "Ngày mai xanh trở lại ."

      phải hỏi thăm, mà là thông báo.

      Ôn Vãn phỏng đoán có lẽ là phương diện làm ăn của có vấn đề, ra bây giờ còn chưa muốn trở về, trở về chẳng qua cũng chỉ đối mặt với bọn ký giả nhàm chán, với lại cũng chẳng có gì làm.

      Nhưng tại quan hệ của hai người giống nhau, suy nghĩ chút vẫn là gật đầu đồng ý.

      Hạ Trầm tới ôm chặt : "Về sau làm bác sĩ của Đình Diễn , bây giờ nó chỉ nghe lời em, bình thường náo cũng tuyệt thực, tính khí ngày càng khó chịu”.

      Ôn Vãn nhớ tới lần trước xảy ra chuyện lúng túng với Hạ Đình Diễn, có chút chần chờ.

      Hạ Trầm như thế nào lại đoán được, cười an ủi : " tin tưởng em….chẳng lẽ em tin chính mình?”

      Ôn Vãn suy nghĩ chút, bây giờ báo chí rầm rộ, muốn tìm công việc phù hợp cũng quá khó khăn, , làm bác sĩ của Hạ Đình Diễn hình như cũng tệ lắm.

      Ôn Vãn ngẩng đầu nhìn bên cạnh, vừa đúng nhìn thấy dáng vẻ điều suy nghĩ, chẳng biết tại sao trái tim lại đập mạnh. Nhưng Hạ Trầm biết mặt lập tức cười, ôn hòa"Ừ" tiếng.

      Ôn Vãn gật đầu: "Chờ mọi chuyện giải quyết xong, em tìm công việc khác."

      Hạ Trầm vô tình ôm vào trong nhà: "Đến lúc đó lại ."

      Ôn Vãn kỳ quái liếc nhìn Hạ Trầm, giờ phút này Hạ Trầm cho cảm giác rất kỳ quái, nhưng được kỳ quái ở chỗ nào, hơn nữa lời này, hình như có chút hàm ý. d.d.l.q.d

      Hai người mới vừa mấy bước, sau lưng cửa chính liền bị nhàng gõ vang lên, Ôn Vãn nghi ngờ xem đồng hồ, ban đêm hơn mười giờ ——
      Last edited by a moderator: 17/2/16
      Tuyết Liên, sanone2112, hoài3 others thích bài này.

    4. thư hồ

      thư hồ New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      9
      Bạn ơi bữa nay k có chương mới hả bạn :yoyo25::yoyo25::yoyo25: mình ra dô sáng h đợi chương huhu​

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 31:

      Editor:Thái La


      Hiển nhiên Hạ Trầm cũng cảm thấy nghi ngờ, khẽ híp mắt cảnh giác nhìn cánh cửa.

      Ôn Vãn hướng cánh cửa tới, cho là cậu còn có chuyện gì cần dặn dò, nhưng mở cửa ra, đứng ở bên ngoài lại là Cố Minh Sâm.

      Lúc này nhìn thấy ai cũng được, nhưng nhìn thấy Cố Minh Sâm, Ôn Vãn thừa nhận trái tim của mình liền đập mạnh, rất nhanh nhanh chóng bình tâm lại, nhịn được khinh bỉ bản thân mình, thế nào lại còn cảm giác với ta.

      Hai người trầm mặc nhìn nhau, thế nhưng ai cũng mở miệng trước.

      Cố Minh Sâm mặc áo khoác màu xám tro vải nỉ, hai tay nhét vào túi, cổ áo dựng đứng lên, gió thổi làm tóc ta có chút rối loạn, sắc mặt xem ra lạnh lùng bức người.

      môi mỏng mím chặt, phức tạp nhìn cái: "Tại sao trả lời điện thoại?"

      Ôn Vãn lẳng lặng nhìn lại , ánh mắt càng ngày càng thản nhiên, trả lời mà hỏi lại: "Có chuyện gì sao?"

      Cố Minh Sâm thừa nhận mình bị bộ dạng này của kích thích, cau mày liếc nhìn , tầm mắt dần dần rơi vào cổ áo rộng mở ra của . Trời lạnh như thế này, lại mặc áo rộng thùng thình, cổ áo lại còn mở toang ra, thế nhưng lại có vết đỏ chói mắt. …

      Vết này chứng minh cho cái gì, thể nào quen thuộc hơn .

      Tròng mắt đen Cố Minh Sâm kịch liệt co rút nhanh , mặt trong nháy mắt che kín tầng băng lạnh, cất bước tiến lên, đưa tay liền kéo cổ áo len của lại: "Ôn Vãn,em!"

      Ôn Vãn chợt bị ánh mắt hung ác của dọa liền hốt hoảng , nhưng có lùi bước, đứng ở cửa nhìn thẳng hai mắt đỏ ngầu của .

      Cách nhau quá gần, cơ hồ có thể thấy trán Cố Minh Sâm nổi lên đầy gân xanh giật giật. tức giận, nhưng tức giận vì cái gì chứ ? Tức giận vì ly hôn, lại cùng người đàn ông khác ở chung chỗ?

      Ôn Vãn nhịn được liền cười, đáy mắt giống như phủ tầng hơi nước: "Khuya hôm khuya khoắc chạy tới, rốt cục muốn làm gì?”

      Cố Minh Sâm như cũ gương mặt lạnh lẽo, những năm này cười đến cực ít, phần lớn đều là lãnh nhược băng sương, thế nhưng lúc này ánh mắt khác thường lạnh lẽo, giống như là muốn giết người.

      "Cố tổng, như vậy đối với bạn của tôi, có phải có chút tôn trọng ." Hạ Trầm tay vắt ngang bả vai Ôn Vãn ôm vào trong lòng ngực mình, tay lưu loát giật tay Cố Minh Sâm kiềm chế ngón tay của .

      Cố Minh Sâm nhìn thấy Hạ Trầm ánh mắt càng kinh khủng hơn, chợt tay buông xuống dừng lại ở trung, đầu ngón tay chỉ thẳng , cơ hồ là từ trong kẽ răng nặn ra hai chữ: "Bạn ?"

      tối tăm mà liếc nhìn Hạ Trầm, cuối cùng ánh mắt lại rơi mặt Ôn Vãn, như chờ phủ định của .

      Ôn Vãn nắm chặt ngón tay, gật đầu thừa nhận.

      Cố Minh Sâm cứ như vậy mặt thay đổi đứng tại chỗ, đôi mắt nhìn chằm chằm vào lâu , xem hay dối.

      Hạ Trầm ôm Ôn Vãn chặt vào trong ngực, liếc nhìn Cố Minh Sâm, kiên nhẫn : "Cố tổng tìm tiểu Vãn, có chuyện gì sao? Nếu như có, chúng tôi phải nghỉ ngơi."

      Dĩ nhiên Cố Minh Sâm bằng Hạ Trầm, bị khiêu khích nhất thời trong mắt mang theo lửa giận, cố nén mới có phát tác, muốn cược bản thân lần cuối: "tôi có lời muốn với em."
      qua liền trực tiếp vào cửa chính, bả vai hung hăng đụng Hạ Trầm cái.

      Hạ Trầm dần dần nâng lên khóe môi, thờ ơ cười tiếng.

      Ôn Vãn có chút buồn phiền, muốn sống cuộc sống mới, nhưng hiển nhiên Cố Minh Sâm có ý định buông tha . Còn có Hạ Trầm với Cố Minh Sâm mỗi lần gặp mặt cũng là bộ dạng địch ý.

      Ôn Vãn lặng lẽ kéo kéo tay áo Hạ Trầm: "Chuyện của em, em tự xử lý, được ?"

      Lông mày Hạ Trầm dựng lên, cúi đầu nhìn kỹ đáy mắt : " sợ ghen? Ôn Vãn đẩy ra chút: " ."

      Hạ Trầm nhìn bóng lưng mảnh khảnh của vào trong , nhịn được lắc đầu: " đáng ."

      -

      Ôn Vãn vào nhà chỉ thấy Cố Minh Sâm sững sờ nhìn chằm chằm, ánh mắt nặng nề mà bi thương, thấy vào, lúc này mới từ từ quay đầu, cúi đầu nhìn xuống đất.

      "Nơi này, thay đổi rất nhiều." Cố Minh Sâm khàn giọng câu, đưa tay sờ túi tìm thuốc lá.

      "Đương nhiên , sắp mười năm rồi." Ôn Vãn ngồi đối diện , ánh mắt hai người giao nhau giao hội, lúng túng trầm mặc. Bọn họ hẹn mà cung nhau nghĩ về Kỷ Nhan, nhớ lại mùa hè năm đó.

      Vừa đúng lúc Hạ Trầm vào đứng ở cửa với Ôn Vãn: " tắm, em giúp điều hòa nước ấm…

      Ôn Vãn nhìn : "Rất đơn giản, ——"

      " biết." Hạ Trầm quan tâm, đôi mắt quan sát và Cố Minh Sâm ý vị sâu xa.

      Ôn Vãn thể làm gì khác hơn là điều nước ấm cho , mới vừa vào phòng tắm liền bị ngăn ở cánh cửa, Hạ Trầm cúi đầu xuống mắt nhìn : "Nếu biết hai người ở đó liếc mắt đưa tình, buổi tối giết chết em."

      Ôn Vãn cười gật đầu cái: " ra là bình dấm chua."

      Hạ Trầm"Chậc" tiếng, đưa tay ôm hông , mặt bắt đầu có ý tốt trêu chọc: "Nếu tiến vào, bằng làm lần?"

      cúi đầu liếm liếm môi của , tay kia từ bên eo lên, dọc theo đường cong eo tỉ mỉ vuốt ve: "Bộ dạng em ướt đẫm, khẳng định rất đẹp."

      Ôn Vãn bàn tay đường vuốt ve, nhiệt độ toàn thân cũng bắt đầu lên cao, nhưng còn nhớ Cố Minh Sâm ở bên ngoài, lý trí mách bảo liền đẩy ra.

      "Phòng ốc cách ." Ôn Vãn nhìn cười ngọt ngào, mắt liếc nhìn cái lều nhô lên, híp mắt , "Nơi này ướt đẫm, khẳng định cũng rất dễ xem."

      nắm vặn cửa cái liền chạy nhanh Hạ Trầm ở tại chỗ tức giận nghiến răng, cước đạp cánh cửa đóng lại.

      -

      Cố Minh Sâm nhìn Ôn Vãn tới, mặt còn có chưa tiêu tán nụ cười nhàn nhạt, đó là vui vẻ từ nội tâm mà phát ra . Hình như trong trí nhớ rất ít thấy cười như vậy, duy nhất lần, hình như là năm ấy bị người ta khi dễ, ra mặt cho . Cụ thể bởi vì sao sớm quên sạch, chỉ là nhớ che chở cho , thể chịu đựng được khi thấy người nhà mình bị người khác ức hiếp.

      Vậy là chọi bốn, mặt tránh bị thương, sau đó hai người sợ Chu Nhĩ Lam biết, ngồi ở trong công viên bôi thuốc.

      Động tác Ôn Vãn cực kỳ cẩn thận, nhưng rượu cồn cực kỳ xót, Cố Minh Sâm đau nhói liền nhịn được nổi giận, cuối cùng mắng trận, tất cả những lời khó nghe đều ra.

      Kết quả nha đầu kia lại còn tim phổi cười, lại cười cách vui vẻ.

      Lúc ấy tại sao ấy lại vui mừng như vậy đây? Cố Minh Sâm nghĩ lâu, tại mới mơ hồ suy nghĩ ra, đại khái đó là lần duy nhất làm chuyện chỉ vì . . . . . . . . liên quan đến Kỷ Nhan.

      Trái tim Cố Minh Sâm trái tim lại bắt đầu đau buồn, giống như là bị điện giật.

      Sau khi ngồi xuống, Ôn Vãn liền phát ánh mắt Cố Minh Sâm nhìn mình có chút đúng, đáy mắt ró ràng có chút tơ hồng, xem ra khí sắc cũng tốt. vẫn là nhịn được, lắm mồm câu: " bớt hút thuốc , đối với thân thể tốt."

      Cố Minh Sâm nhìn tram mặc, qua hồi lâu mới : "Em và , ở cùng chỗ?"

      Khóe môi Ôn Vãn giật giật, cảm thấy cổ họng như bị bóp chặt, phát khó khăn: " thấy được?"

      Cố Minh Sâm lại kích động, nhìn chằm chằm Ôn Vãn, lồng ngực kịch liệt phập phồng, thanh bỗng chốc cất cao vài độ: "Trước kia tôi với em, Hạ Trầm phải người tốt! Em hiểu được sao? Em cũng -----"

      "Cái gì cũng thay đổi." Ôn Vãn bình tĩnh cắt đứt , ngược với bộ dáng nóng nảy, nổi trận lưu đình của , trấn định thể tưởng tượng nổi, "Giống như ta từng cho rằng, cứ như vậy cùng cả đời. . . . .

      Khóe môi Cố Minh Sâm khẽ run rẩy, sau đó chút xíu mím môi, im miệng .

      Ôn Vãn cười nhạt nhìn về phía : "Chuyện báo, ra tôi biết. Mặc dù tôi ràng lắm tại sao lại làm như vậy, nhưng Minh Sâm, chúng ta kết thúc. Mà tại sao người hy sinh luôn vĩnh viễn là tôi."

      Cố Minh Sâm há mồm nghĩ giải thích, Ôn Vãn giơ tay lên ngăn lại, như cũ là bộ dáng cười nhàn nhạt: "Hạ Trầm có lẽ cũng thích hợp, nhưng tôi muốn cố gắng thử lần, ít nhất ấy để cho tôi cảm nhận được tư vị củ tình . ra , cũng hẳn là đau khổ."

      Đáy lòng Cố Minh Sâm dậy sóng từng hồi, pha lẫn với cám giác chua xót, thẳng tắp nhìn Ôn Vãn, chậm rãi rũ mắt xuống: "Tôi làm như vậy, là có nguyên nhân. Tôi cũng muốn tổn thương em -------"

      Ôn Vãn cảm thấy rất buồn cười, muốn tổn thương , cuối cùng vẫn là đả thương phải sao?

      cũng muốn biết nguyên nhân, mặc kệ là bởi vì sao, cũng còn quan trọng, vậy còn cần thiết nữa.

      ở trước mặt Cố Minh Sâm, lại thất bại thảm hại.

      " sao." Ôn Vãn nhàng gật đầu, tháo sợi dây chuyền cổ xuống. Sợi dây rất cũ kĩ dưới ánh đèn, còn sáng bóng nữa, đặt giữa lòng bàn tay trắng noãn của , có chút chói mắt.

      mở tay ra trước mắt , rất : "Tôi thèm để ý."

      Ngực Cố Minh Sâm đau xót, cơ hồ muốn thở ra hơi.

      nhìn dây chuyền kia, lúc này Ôn Noãn muốn vứt bỏ, muốn kết thúc, cũng hẳn là sợi dây chuyền, mà là khoảng thời gian ở quá khứ thuộc về bọn họ.

      Từ đó về sau với còn quan hệ, Cố Minh Sâm nhìn chằm chằm tay của , hồi lâu cũng nổi câu, cuối cùng dùng hết sức mới : "Cái gì Hạ Trầm cũng biết, thay thế những hình kia, nhưng tại sao lại ngăn cản công bố tin tức? tính toán em, hoặc là , lừa em."

      Ôn Vãn sững sờ, điểm này ngờ, hơn nữa chuyện này tung ra, Hạ Trầm cũng gặp ít phiền toái, công ty tổn thất vô cùng lớn.

      Cân nhắc hơn thiệt, có thể từ người được cái gì mới có thể mạo hiểm như vậy?

      Cố Minh Sâm tới trước mặt , đưa tay nhàng vuốt ve sợi tóc mềm mại của , đầu ngón tay ở tóc dài đen nhánh chậm rãi xuyên, cuối cùng đưa tay dịu dàng sờ bên má : " ra lần này tới, là. . . .

      nửa lại dừng lại, chỉ là cười chua xót: "Nhưng mà bây giờ giống như chậm. Tiểu vãn, em bảo trọng."

      Cuối cùng Cố Minh Sâm cũng rốt cuộc tới để làm gì, lúc xoay người , người nặng mùi thuốc lá xua được, Ôn Vãn nghi ngờ nhìn cái, sau khi vào nhà phải chỉ hút điếu thuốc thôi sao?

      Ôn Vãn nhìn bóng lưng của , chóp mũi khỏi chua chua. muốn sống cuộc sống tốt được sao? Cần gì cứ lần lượt đả thương , từ bỏ rồi muốn quay lại thương , làm khó xử.

      -

      Hạ Trầm mới vừa mở cửa phòng tắm ra chỉ thấy Ôn Vãn dựa vào khung cửa nhìn xa xăm, Hạ Trầm nhíu nhíu mày, ánh mắt nhìn thấy trong phòng khách thấy bóng dáng ai kia.

      ghét bỏ nhìn cái: "Em khóc thử coi." Ở trước mặt khóc vì chồng trước, đây phải là thích ăn đòn sao?

      Ôn Vãn liếc mắt: "Em tới là xem tắm xong chưa."

      Hạ Trầm kiêu căng đưa tay bóp sau gáy : " cố ý cho ta thời gian chuyện với em, xem thử ta muốn làm gì".

      Ôn Vãn trong lòng giật mình, nhưng mặt thanh sắc bất động, chỉ là cười, thuận thế ôm hông rắn chắc của : "Hả? biết ta tới đây là xấu , vậy làm chuyện xấu gì phải để ta tính kế với ?"

      Hạ Trầm cúi đầu cười cười: "Chuyện xấu, rất nhiều ------"

      qua cúi người bồng lên, mái tóc vẫn còn ướt xuống nền nhà ánh mắt thâm thúy trầm trầm nhìn , nửa nửa giả : "Muốn em , có tính hay ?"

      Ôn Vãn mặt nóng lên, lại nghe bên tai giọng : "Coi như tất cả đều là giả, muốn đối tốt với em, đây là thực. Tin ?"
      Last edited by a moderator: 14/1/16
      Tuyết Liên, sanone2112, Mẹ Mìn3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :