1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tiểu Ngọc Nhi trọng sinh - Bạch Ngọc Vi Hà (Thanh Xuyên, Sủng, Sạch) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 32:

      Ngày thứ hai, Tiểu Ngọc Nhi vừa tỉnh dậy, liền cảm thấy Cao Oa có chút né tránh nhìn nàng, bộ dáng như muốn cái gì nhưng lại dám ra.


      Đến lúc ăn sáng, Cao Oa vẫn nhìn nàng như vậy, Tiểu Ngọc Nhi rốt cục nhịn được hỏi: "Cao Oa, có phải ngươi có chuyện gì muốn với ta hay ?"


      "A?" Cao Oa sửng sốt, lập tức phủ nhận: " có a."


      " có? sao ngươi nhìn ta kỳ quái như vậy để làm gì?” Tiểu Ngọc Nhi nhíu mày, lập tức trêu chọc : "Chẳng lẽ là ngươi làm gì sai, sợ để ta biết?"


      "Cách Cách, nô tỳ cho dù có phạm sai lầm cũng gạt Cách Cách ." Cao Oa nghiêm túc nhìn Tiểu Ngọc Nhi .


      "Ân, ta biết ngươi trung tâm." Tiểu Ngọc Nhi cười nhạt tiếng, cũng tiếp tục tới đề tài kia nữa, tiếp tục ăn đồ ăn sáng.


      Lúc này, Đại cung nữ A Dâng Nhật bên người Triết Triết vội vàng đến, phúc thân : "Tiểu Ngọc Cách Cách cát tường."


      Tiểu Ngọc Nhi buông bát xuống, hiểu hỏi: "A Dâng Nhật? có chuyện gì phân phó sao?"


      Thần sắc A Dâng Nhật có chút cuống quít, nghe thấy câu hỏi của Tiểu Ngọc Nhi cũng vội vàng chi tiết: "Hồi Cách Cách, sáng hôm nay đại phúc tấn Tái Kỳ Nhã đưa phong thư, sau khi phúc tấn đọc xong liền khóc rống ngừng, chúng nô tỳ khuyên như thế nào cũng được, đành phải đến làm phiền Tiểu Ngọc Cách Cách chuyến đến Thanh Ninh cung, an ủi đại phúc tấn."


      "Phải ?" Nghe vậy, tuy rằng Tiểu Ngọc Nhi kinh ngạc, nhưng vẫn vội vàng cùng A Dâng Nhật tới Thanh Ninh cung.


      đường, Tiểu Ngọc Nhi vừa vừa hỏi: "Ngươi có biết nội dung lá thư dì đưa tới ? Là chuyện gì lại khiến khổ sở như vậy?"


      "Hồi Cách Cách, nô tỳ cũng lắm, phúc tấn sau khi xem thư xong liền khóc lên, hơn nữa nô tỳ nào dám đến, như vậy khiến phúc tấn càng thêm đau lòng." A Dâng Nhật hơi có chút bất đắc dĩ mà đáp.


      Nghe vậy, Tiểu Ngọc Nhi cũng hỏi nhiều hơn nữa, thẳng tắp về phía Thanh Ninh cung.


      Còn chưa tới trước cửa, Tiểu Ngọc Nhi nghe được thanh nức nở của Triết Triết truyền đến, tất cả các cung nữ trong cung đều ngừng khuyên nhủ, nàng đừng quá thương tâm mà tổn hại đến thân thể.


      Tiểu Ngọc Nhi vào, chỉ thấy Triết Triết ngồi ở giường, bộ dáng cực kỳ bi thương, mặt tràn đầy nước mắt, mà ngay cả thư rơi xuống đất cũng hồn nhiên biết.


      Tiểu Ngọc Nhi lẳng lặng vào, đuổi những cung nữ kia ra ngoài, sau đó liền nhặt lá thư lên xem. Sau khi thấy được nội dung bên trong, ngay cả Tiểu Ngọc Nhi cũng chấn kinh.


      Triết Triết nghe được tiếng bước chân rất , ngẩng đầu liền thấy Tiểu Ngọc Nhi, giống như nhìn thấy được cái gì có thể dựa vào, lôi kéo tay Tiểu Ngọc Nhi khóc lớn: "Tiểu Ngọc Nhi, ca ca ... thế nhưng cứ như vậy mà a!"


      Tiểu Ngọc Nhi lúc này cũng biết cái gì cho phải, chỉ có thể vỗ vỗ lưng Triết Triết, khuyên giải an ủi nàng nên quá thương tâm.


      Triết Triết khóc hồi lâu, mới thút thít nghẹn ngào : "Đoạn thời gian trước lúc tẩu tử tới, đều rằng bệnh của ca ca quá nghiêm trọng, sớm muộn gì cũng khỏi hẳn ... Ai ngờ, ca ca cư nhiên cứ như vậy mà ."


      Tiểu Ngọc Nhi mím môi, : " , ngài đừng quá khổ sở , dượng trời có linh thiêng cũng hy vọng nhìn thấy ngài thương tâm như vậy."


      Triết Triết dường như nghe thấy, vẫn khóc đến thương tâm, cuối cùng khóc mệt, nhờ Tiểu Ngọc Nhi nâng về giường nằm xuống, tuy rằng có khóc đến thương tâm như trước, nhưng vẫn nức nở ngừng.


      Tiểu Ngọc Nhi ở bên luôn nắm tay nàng gì.


      Cuối cùng Hoàng Thái Cực cũng tới , lúc nhìn thấy Tiểu Ngọc Nhi Hoàng Thái Cực đầu tiên là sửng sốt, sau đó ngồi vào bên giường, đau lòng nhìn Triết Triết: "Như thế nào lại khóc thành như vậy ?"


      Triết Triết vừa thấy Hoàng Thái Cực, vội vàng đứng dậy muốn hành lễ, lại bị Hoàng Thái Cực ngăn cản: " thương tâm thành như vậy, còn hành lễ cái gì?"


      Triết Triết miễn cưỡng cười, xoa xoa nước mắt nơi khóe mắt: "Để Đại Hãn chê cười rồi."


      Dáng vẻ cố gắng kiên cường này của Triết Triết khiến cho tâm Hoàng Thái Cực càng thêm thương xót thôi. Đem Triết Triết kéo vào trong ngực, Hoàng Thái Cực ôn nhu an ủi: " có gì chê cười, việc gì phải chê cười, bộ dáng của nàng lúc khóc xấu, còn xinh đẹp nữa rồi.”


      "Đại Hãn." Triết Triết nín khóc mỉm cười.


      “Cười là tốt rồi, chuyện của Trại Tang nàng nhất thời tiếp nhận được, nhưng về sau còn có ta, ta vẫn luôn chiếu cố nàng tốt, đối đãi với nàng tốt." Hoàng Thái Cực lau khô nước mắt cho Triết Triết, giọng chuyện bên tai nàng.


      Triết Triết rốt cục cũng ngừng khóc, mặt lên nét đỏ ửng.


      Thấy thế, Tiểu Ngọc Nhi cũng tiếp tục làm kỳ đà cản mũi, vội vàng phúc thân cáo lui.


      Hoàng Thái Cực an ủi Triết Triết, cũng có chút lo lắng nhìn Tiểu Ngọc Nhi cái: "Ngươi cũng nên quá thương tâm, nên nén bi thương."


      “Vâng." Tiểu Ngọc Nhi thản nhiên đáp, sau đó liền ly khai Thanh Ninh cung.


      Dọc theo đường , Tiểu Ngọc Nhi cũng lời. Khiến cho Cao Oa liên tục lo lắng nhìn nàng, động tĩnh của Triết Triết lớn như vậy, cho dù các nàng ra ngoài, cũng có thể nghe được nhất thanh nhị sở .


      Cuối cùng, Cao Oa nhịn được khuyên nhủ: "Cách Cách, nếu như ngài thấy quá đau lòng nên khóc ra , cần chịu đựng, chịu đựng tổn thương thân thể."


      Tiểu Ngọc Nhi hoàn hồn, thản nhiên : "Ta sao."


      Tuy rằng trong lòng Cao Oa còn có chút yên, nhưng vẫn là im miệng khuyên nữa.


      Muốn biết Tiểu Ngọc Nhi có thương tâm hay sao? Đáp án đương nhiên là . Trại Tang mặc dù là dượng của nàng, nhưng giữa bọn họ căn bản là chưa từng có quá nhiều tiếp xúc, Trại Tang vẫn luôn coi nàng như tồn tại, chỉ là vì có Tái Kỳ Nhã nên mới có thể chiếu cố nàng nhiều hơn mà thôi. Huống hồ lần đó Trại Tang chuyện như vậy, Tiểu Ngọc Nhi chưa chán ghét là tốt rồi. Cho nên, lần này nghe được tin tức Trại Tang qua đời, Tiểu Ngọc Nhi ngoài khiếp sợ ra cũng có quá nhiều cảm xúc bi thương.


      Khiếp sợ Trại Tang đột nhiên chết là chuyện, trừ chuyện đó ra nàng lo lắng là nguyên nhân khiến Trại Tang chết. Em trai của Hải Lan Châu dã tâm bừng bừng, trong lòng nàng nghi ngờ vì ngôi vị mà giết chết Trại Tang, cũng vì vậy mà tiếp tục hại đến Ngô Khắc Thiện.


      A Cổ Lạp nàng ngược lại có gì ấn tượng, mơ hồ cũng chỉ nhớ là tiểu tử thích cười, chỉ là khi đối với nàng đều là bộ dáng lạnh như băng giống y đúc tỷ tỷ của , nhưng cũng giống là người có thể làm ra loại chuyện này.


      Chuyên này xảy ra, nàng có nên lập tức trở về Khoa Nhĩ Thấm chuyến ?


      Cái nghi vấn này, sau khi chờ Đại Ngọc Nhi trở về phải biết được đáp án.


      "Ngươi , đây là đại phúc tấn Tái Kỳ Nhã đưa cho ta?" Tiểu Ngọc Nhi cầm lá thư trong tay, vẻ mặt kinh ngạc hỏi tiểu cung nữ che mặt.


      "Vâng, người mang thư như vậy." Tiểu cung nữ sau khi xong liền lui xuống.


      Đầu óc Tiểu Ngọc Nhi càng trở nên mơ hồ, nếu Tái Kỳ Nhã muốn thông báo chuyện của Trại Tang cũng cần phải phân ra hai lá thư đưa cho nàng và Triết Triết chứ? Tuy là nghi hoặc nhưng Tiểu Ngọc Nhi vẫn mở phong thư ra, nhìn lên.


      Trong thư Tái Kỳ Nhã Tiểu Ngọc Nhi trước mắt cần trở về Khoa Nhĩ Thấm, mà phải hảo hảo trấn an Triết Triết, thuận tiện nhắc nhở Triết Triết giúp đỡ Ngô Khắc Thiện kế thừa vương vị của Trại Tang. Còn Đại Ngọc Nhi trở về trước, cũng mang theo Hải Lan Châu, nàng nhất định phải phòng bị Hải Lan Châu, đồng thời cũng khuyên nhủ Đại Ngọc Nhi ít tiếp xúc với Hải Lan Châu.


      Sau khi xem xong, Tiểu Ngọc Nhi liền phân phó Cao Oa bưng chậu than tiến vào, sau đó đem lá thư ném vào chậu than, thiêu hủy .


      Cao Oa có chút kinh ngạc: "Cách Cách, đại phúc tấn gửi thư cho ngài, ngài đốt làm gì a?"


      "Đốt mới có thể giảm bớt chút phiền toái." Tiểu Ngọc Nhi như là tự nhủ , trong lòng lại suy nghĩ, xem ra cái chết của Trại Tang thực giống như nội dung viết trong thư.

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 33:


      Đại Ngọc Nhi trở lại, hơn nữa còn lập tức khởi giá về kinh đô. Nghe được tin tức này, Tiểu Ngọc Nhi khỏi cười khẽ, chuyện này có thể ai hiểu con bằng mẹ sao? Tái Kỳ Nhã vừa Đại Ngọc Nhi có thể trở về, Đại Ngọc Nhi thực liền trở về.


      Cho nên, Tiểu Ngọc Nhi cũng nhanh chóng đến Thanh Ninh cung, làm bạn cùng Triết Triết đồng thời cũng chờ đợi Đại Ngọc Nhi trở về.


      Bởi vì có Hoàng Thái Cực ngày đêm làm bạn cùng an ủi, Triết Triết cũng vơi nỗi đau mất huynh trưởng, dần dần khôi phục lại, khí sắc cũng tốt rất nhiều. Hôm nay liền có nhã hứng, mang theo Tiểu Ngọc Nhi dạo hoa viên.


      Châm chén trà nóng cho Triết Triết, Tiểu Ngọc Nhi cười : "khí sắc hôm nay tốt hơn rất nhiều, xem ra vẫn là Đại Hãn có biện pháp có thể khiến cho vui vẻ."


      Triết Triết cười khẽ, oán trách liếc mắt nhìn Tiểu Ngọc Nhi cái, "Còn ta, con sao? Vẫn còn thư từ qua lại với Đa Đạc sao?"


      "Đương nhiên là có rồi." Tiểu Ngọc Nhi gật gật đầu, bởi vì mỗi lần xuất cung đều phải có đồng ý của Triết Triết, cho nên Triết Triết cũng là người ràng nhất gian tình giữa Tiểu Ngọc Nhi và Đa Đạc.


      "Vậy là tốt rồi." Triết Triết cười : "Dì con mỗi lần đến thăm ta đều dặn dò ta phen, phải vì con mà chọn lựa cái lang quân như ý, giờ nàng cần phải lo nữa rồi, ta cũng cần phải hao tâm tốn sức, người mà bản thân con chọn là người rất tốt."


      "Vâng, đúng vậy a." Tiểu Ngọc Nhi gật gật đầu, bộ dáng muốn tranh công với Triết Triết: "Tiểu Ngọc Nhi có thể giải quyết phiền não lớn như vậy cho , muốn ban thưởng như thế nào cho Tiểu Ngọc Nhi a?"


      “Con, nha đầu này, con ranh mãnh cũng thể hình dung hết.” Triết Triết bất đắc dĩ điểm điểm mi tâm của Tiểu Ngọc Nhi, "Bằng , Đại Hãn tự mình chủ hôn cho con, cái này giúp con khi gả cũng rất có mặt mũi ."


      Tiểu Ngọc Nhi cười cười, có chút được tự nhiên: "Làm phiền là con đúng rồi, sao có thể làm phiền Đại Hãn nữa?"


      "Như thế nào lại phiền, con từng cứu Đại Hãn mạng, người vì ngươi làm chủ cũng là điều tất nhiên." Triết Triết ôn nhu .


      "Vậy cám ơn và Đại Hãn." Nghe vậy, Tiểu Ngọc Nhi cũng tiện từ chối.


      Vừa đúng lúc này, Hoàng Thái Cực ngang qua đình, nghe vậy cũng cười : "Việc gì mà muốn cảm tạ ta?"


      Tiểu Ngọc Nhi và Triết Triết vội vàng đứng dậy hành lễ với Hoàng Thái Cực: "Tham kiến Đại Hãn."


      "Miễn." Hoàng Thái Cực tùy ý ngồi xuống bên người Triết Triết, nhìn về phía Tiểu Ngọc Nhi: "Còn chưa trả lời ta, có cầu gì cần cảm tạ ta?"


      Tiểu Ngọc Nhi có chút xấu hổ ngồi trở lại vị trí, biết nên mở miệng như thế nào.


      Triết Triết nhìn ra được nàng quẫn bách, liền giúp nàng: "Chúng thiếp bàn về đại hôn của Tiểu Ngọc Nhi, đến khi đó phải nhờ Đại Hãn làm chủ hôn, trùng hợp vừa lúc Đại Hãn ngài tới ."


      Nghe vậy, trong mắt Hoàng Thái Cực lên sắc lạnh, nhưng mặt vẫn tươi cười sáng sủa: "Phải ? Vậy Tiểu Ngọc Nhi có ý trung nhân rồi?"


      Tiểu Ngọc Nhi định rằng chuyện vừa rồi chỉ là tùy tiện đùa nhưng Triết Triết lại đoạt trước bước, gật gật đầu : "Đúng vậy a."


      "A? Là ai vậy?" Hoàng Thái Cực nâng chung trà lên, từ từ uống hơi.


      "Chính là thập ngũ đệ Đa Đạc." Triết Triết cười : "Ngài biết, Đa Đạc trước khi xuất chinh, thường xuyên đến tìm Tiểu Ngọc Nhi ra ngoài chơi, tình cảm hai người này cũng liền như vậy mà bồi dưỡng lên. Thiếp còn suy nghĩ, chờ khi Đa Đạc đánh thắng trận trở về, chuẩn bị làm hôn cho hai người bọn họ.”


      "A?" Hoàng Thái Cực hơi hơi nheo mắt lại, ánh mắt nhìn về phía Tiểu Ngọc Nhi nhiều hơn tia tìm tòi nghiên cứu.


      Tiểu Ngọc Nhi cảm giác được tầm mắt của , lập tức cụp mắt xuống.


      Triết Triết có phát giác, tiếp tục : "Cho nên, thiếp rằng đến lúc đó mời Đại Hãn đến làm chủ hôn cho Tiểu Ngọc Nhi, như vậy khi Tiểu Ngọc Nhi gả được mọi người hâm mộ, cũng để cho thập ngũ đệ biết về sau được khi dễ nàng. Đại Hãn, ý ngài như thế nào?"


      Tiểu Ngọc Nhi cũng có chút ngạc nhiên biết Hoàng Thái Cực trả lời như thế nào, sau đó trộm nhìn .


      "Tiểu Ngọc Nhi xuất giá tất nhiên là phải khiến cho mọi người hâm mộ." Hoàng Thái Cực sớm phát ra Tiểu Ngọc Nhi nhìn lén , nhàng .


      Đáp án này có chút ngoài đoán trước của Tiểu Ngọc Nhi, nhưng cũng đồng thời khiến cho Tiểu Ngọc Nhi nhàng thở ra. Nàng vừa định lời cảm tạ với Hoàng Thái Cực, lại nghe Hoàng Thái Cực .


      "Chỉ là Đa Đạc vẫn còn trong thời kỳ niên thiếu khí thịnh, tránh khỏi có chút hiểu được đạo lí đối nhân xử thế, ta thấy giờ bàn việc này vẫn còn sớm."


      Tươi cười ở bên khóe miệng Triết Triết trở nên cứng đờ, tiện đà cười : "Nam nhân phải thành gia lập nghiệp, trước là thành gia, sau mới có khả năng lập nghiệp, có thê tử mới có thể từ từ trở nên thành thục. Hơn nữa thập ngũ đệ năm nay cũng mười sáu, nam nhân bát kỳ ở tuổi này sớm thành a mã ."


      "Đúng vậy, nhưng mà cũng phải , giờ tuổi của Nhĩ Cổn cũng còn . bằng, trước mắt chọn cho đệ ấy phúc tấn hiền lành tài giỏi trước, Đa Đạc thân là đệ đệ sao có thể thành thân trước ca ca?” Hoàng Thái Cực trực tiếp dời đề tài .


      Triết Triết cũng theo lời của Hoàng Thái Cực mà hạ xuống: "Thập tứ đệ tất nhiên cũng đến tuổi phải lập gia đình, nhưng mà tại ngay đến ý trung nhân cũng có, nếu như để thần thiếp lựa chọn, chỉ sợ xứng với thập tứ đệ.”


      "Nàng giúp chọn sao có thể tốt? Ta tin tưởng ánh mắt của nàng, Thập tứ gia cũng thế.” Hoàng Thái Cực cầm tay Triết Triết .


      "Đại Hãn quá khen." Triết Triết thẹn thùng cúi đầu.


      Hoàng Thái Cực cười với nàng, nhưng ánh mắt lại hướng về phía Tiểu Ngọc Nhi.


      Tiểu Ngọc Nhi vội cúi đầu, sau đó liền cáo lui với Triết Triết.


      Triết Triết kinh ngạc: " phải con muốn cùng ta đợi Ngọc Nhi về sao?"


      Tiểu Ngọc Nhi cười: "Con trở về thôi, Đại Hãn khó có thời gian ở bên cạnh làm bạn với , Tiểu Ngọc Nhi sao có thể quấy rầy ."


      "Tiểu Ngọc Nhi, con cũng hiểu chuyện." Hoàng Thái Cực mặn nhạt đáp lại câu, biểu tình mặt nhìn vui hay giận.


      Tiểu Ngọc Nhi trực tiếp đáp lời: "Trước giờ Tiểu Ngọc Nhi vẫn luôn hiểu chuyện như vậy, , Đại Hãn, Tiểu Ngọc Nhi cáo lui."


      "Ân, con ." Triết Triết cũng hết sức cảm kích nhìn Tiểu Ngọc Nhi.


      Tiểu Ngọc Nhi rồi, Hoàng Thái Cực ở trong hoa viên bồi Triết Triết chuyện lúc, rồi lấy lí do còn phải xử lý quốc cũng rời .


      Triết Triết cũng rất hiểu chuyện mà tươi cười đưa Hoàng Thái Cực rời , cho dù trong lòng sớm đoán được tiếp theo Hoàng Thái Cực làm gì nhưng vẫn như trước tươi cười khéo léo. Sau khi Hoàng Thái Cực , rốt cuộc Triết Triết nhịn được tức giận, vỗ mạnh xuống bàn.


      A Dâng Nhật ở bên cạnh vội khuyên nhủ: "Phúc tấn, người đừng nóng giận, Đại Hãn cũng là bận rộn chính a."


      "Bận rộn chính ?" Triết Triết nghe thấy bốn chữ này, có chút châm chọc hơi nhếch khóe miệng: "Đúng vậy, Đại Hãn vĩnh viễn đều bận rộn chính ." đến bốn chữ kia ngữ khí của Triết Triết cơ hồ là nghiến răng ra, người khác , nhưng là trong lòng của nàng so với gương còn sáng hơn.


      Đại Hãn, thần thiếp có thể cất chứa Hải Lan Châu, nhưng thể cất chứa thêm Ngọc Nhi nào nữa!


      Nếu người hiểu Đại Ngọc Nhi nhất là Tái Kỳ Nhã, vậy người hiểu Hoàng Thái Cực nhất chỉ có Triết Triết. Quả nhiên sau khi Hoàng Thái Cực rời hoa viên cũng xử lý quốc tìm Tiểu Ngọc Nhi.


      "Đại Hãn?" Tiểu Ngọc Nhi có chút kinh ngạc nhìn Hoàng Thái Cực đột nhiên xuất ở trước mặt .


      Hoàng Thái Cực giống như có nhìn thấy kinh ngạc của Tiểu Ngọc Nhi, cười : " lâu cũng chưa có chơi cờ với nàng, bằng hôm nay lại cùng đánh ván?”


      "A?" Nghe tới chơi cờ, Tiểu Ngọc Nhi hạ mặt xuống, nhưng vẫn là cười : "Đại Hãn làm bạn cùng sao?"


      "Triết Triết hơi mệt chút, về nghỉ ngơi trước." Hoàng Thái Cực dối mặt cũng đổi sắc.


      Ta mới tin! Tiểu Ngọc Nhi thầm nghiến răng trong lòng, mỗi khi Triết Triết nhìn thấy Hoàng Thái Cực thần thái đều sáng láng, cho dù mệt mỏi cũng lộ ra mặt nửa phần mệt nhọc.


      Hoàng Thái Cực tiếp tục cười : "Như thế nào? nguyện ý chơi cờ với ta sao?"


      Tuy rằng trong lòng Tiểu Ngọc Nhi rất muốn tất nhiên là nguyện ý, nhưng là mặt vẫn cười : "Sao có thể? Được bồi Đại Hãn chơi cờ là vinh hạnh của Tiểu Ngọc Nhi, chỉ là giờ Tiểu Ngọc Nhi có chút hơi mệt, bằng hôm nào lại bồi Đại Hãn?"


      "Vậy cũng tốt, ta đưa nàng về, lúc trước ta có xem chút kinh Phật ở chỗ nàng, cảm thấy rất thích, tại muốn xem chút.” Hoàng Thái Cực trực tiếp đề nghị.


      "Vậy Tiểu Ngọc Nhi phái người đưa kinh Phật qua cho Đại Hãn là tốt rồi, cần Đại Hãn phải nhọc bản thân chuyến ." Tiểu Ngọc Nhi vội vàng .


      "Như vậy sao được, ta phải tự mình , có cái gì hiểu cũng có thể trực tiếp hỏi nàng, xem xong cũng có thể trực tiếp trả lại cho nàng, cũng cần những hạ nhân kia chạy tới chạy lui, quá phiền toái.”


      Nghe vậy, Tiểu Ngọc Nhi biết phải gì, mặc kệ là lấy cái cớ gì, ngài cũng muốn đến chỗ của ta ? Cuối cùng, Tiểu Ngọc Nhi trực tiếp buông tha cho ý tưởng muốn thoát khỏi Hoàng Thái Cực, "Kinh Phật sớm muộn gì cũng có thể xem, Đại Hãn, con thấy chúng ta vẫn nên chơi cờ ."


      " ảnh hưởng gì đến nàng chứ?" Hoàng Thái Cực cười như cười.


      " sao, đột nhiên cảm thấy có tinh thần." Tiểu Ngọc Nhi cười cười , sau đó chỉ vào đình mát cách đó xa : " bằng chúng ta qua đó chơi cờ , vừa có thể chơi cờ còn có thể ngắm hoa, nhất cử lưỡng tiện."


      Hoàng Thái Cực cũng nhìn nhìn hướng theo nàng chỉ, vừa lòng gật gật đầu: "Được."


      Phân phó cung nữ trở về lấy cờ, Tiểu Ngọc Nhi liền theo Hoàng Thái Cực về phía chòi nghỉ mát.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 34:


      Lần chơi cờ này Tiểu Ngọc Nhi có tâm tình suy nghĩ cẩn thận từng nước như lúc trước, hề nghĩ ngợi lập tức loạn, rất nhanh liền bị Hoàng Thái Cực thắng gắt gao.


      ván chấm dứt, Tiểu Ngọc Nhi vội : "Đại Hãn là lợi hại, Tiểu Ngọc Nhi nhận thua ."


      Hoàng Thái Cực chỉ cười , bắt đầu nhặt lại quân bàn cờ.


      phải còn muốn chơi thêm lần nữa chứ? Nhìn động tác của Hoàng Thái Cực, trong lòng Tiểu Ngọc Nhi thầm nghĩ. Vì thế Tiểu Ngọc Nhi vội hỏi: "Đại Hãn, việc thu quân cờ này cứ giao cho Cao Oa các nàng làm là được, Đại Hãn chính bận rộn, vẫn là nên về Sùng Chính điện trước, chính quan trọng hơn."


      Hoàng Thái Cực lấy quân cờ đột nhiên dừng lại, giương mắt nhìn Tiểu Ngọc Nhi cái, chậm rãi : "Xem ra, nàng nguyện ý muốn ở cùng chỗ với ta."


      Trong lòng Tiểu Ngọc Nhi nhất thời có chút kích động, "Như thế nào lại như vậy, chỉ là Tiểu Ngọc Nhi dám chậm trễ Đại Hãn, quốc gia đại quan trọng hơn." xong, liền khẩn trương nhìn Hoàng Thái Cực.


      Nhưng Hoàng Thái Cực chỉ nhìn chằm chằm nàng hồi lâu cũng lời nào, lúc sau, Tiểu Ngọc Nhi bị nhìn chăm chú đành phải cúi đầu, sau đó tự mình chủ động nhặt quân cờ.


      Bàn tay nhặt quân đột nhiên lại bị bàn tay khác nắm lại, theo bản năng Tiểu Ngọc Nhi liền muốn rụt tay về, nhưng lại bị nắm chặt lấy. Tiểu Ngọc Nhi vừa tức vừa vội, nhưng là vẫn áp chế tính tình: "Đại Hãn, người làm gì vậy?!"


      Con ngươi Hoàng Thái Cực rất bình tĩnh nhấc lên chút gợn sóng, "Ta biết nàng hiểu tâm ý của ta."


      Lời sau khi ra, Tiểu Ngọc Nhi nhất thời xấu hổ xoay đầu sang bên, sau đó chậm rãi giải thích: "Tâm ý Đại Hãn, Tiểu Ngọc Nhi hiểu được..."


      "Ta biết trong lòng nàng có người." Hoàng Thái Cực trực tiếp đánh gãy lời của nàng, "Nhưng cho dù như vậy ta cũng muốn buông tha."


      Tiểu Ngọc Nhi bị nghẹn, biết nên cái gì mới tốt.


      Thấy nàng phản ứng, Hoàng Thái Cực dần dần nhấc lên khóe miệng: "Ta chỉ là muốn có cơ hội cạnh tranh công bằng, nhưng nếu đến cuối cùng, nàng vẫn lựa chọn như lúc ban đầu, ta cũng tuyệt đối ngăn trở."


      Tiểu Ngọc Nhi cúi đầu chuyện, trong lòng suy tư hồi lâu, mới chậm rãi : "Đại Hãn phải giữ lời."


      Thấy thái độ của Tiểu Ngọc Nhi mềm , Hoàng Thái Cực cũng mỉm cười ấm áp, buông tay Tiểu Ngọc Nhi ra, Hoàng Thái Cực đứng dậy : "Thời gian cũng còn sớm, nàng nghỉ ngơi chút , tại khoảng nửa khắc nữa Ngọc Nhi mới trở về."


      Tiểu Ngọc Nhi mỉm cười, sau đó nhìn theo Hoàng Thái Cực rời .


      Chờ tới khi nhìn thấy thân ảnh của Hoàng Thái Cực, Cao Oa mới giọng hỏi Tiểu Ngọc Nhi: "Cách Cách, ngài muốn tiếp thu Đại Hãn sao?"


      Tiểu Ngọc Nhi nhíu mày: "Đó cũng là biện pháp đối phó trước mắt, nếu tại đáp ứng , ai biết được chuyện gì xảy ra?” Hoàng Thái Cực dù sao cũng là Đại Hãn, Đa Đạc chỉ là bối lạc, sao có thể đấu lại với .


      Hơn nữa tuy rằng vừa rồi Hoàng Thái Cực nhìn như là trưng cầu ý kiến của nàng, nhưng trong mắt lại mang theo thần sắc bắt buộc, nếu như nàng đáp ứng, vạn nhất Hoàng Thái Cực áp dụng thủ đoạn cường ngạnh, nàng chỉ là tiểu nữ tử, sao có thể phản đối được.


      Mang theo tâm tư trong lòng, Tiểu Ngọc Nhi mông lung nhìn về phía bầu trời, Đa Đạc, chàng nhất định phải đánh giặc nhanh rồi mau chóng trở về.


      Tiểu Ngọc Nhi bị chuyện này làm phiền não nguyên cả buổi chiều, buổi tối lại nghe được chuyện khiến nàng càng thêm phiền lòng, xe ngựa của Đại Ngọc Nhi đến tại cũng chưa có trở lại kinh đô. Tiểu Ngọc Nhi thầm nghĩ, chẳng lẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn? Nghĩ như vậy nên Tiểu Ngọc Nhi vội vàng đến Thanh Ninh cung, muốn cầu Triết Triết cho nàng xuất cung đón Đại Ngọc Nhi.


      Chỉ là lúc ấy Hoàng Thái Cực vừa vặn đến Thanh Ninh cung dùng bữa tối, nghe được lời của Tiểu Ngọc Nhi, nhất thời nhíu mày: "Ngọc Nhi đến tại còn chưa có trở về sao?"


      Triết Triết cũng lo lắng thôi: "Đúng vậy, theo lý mà , buổi trưa hôm nay phải đến rồi, chỉ là tại nàng cũng chưa có trở về."


      " , để con xem , trời tối như vậy rồi nếu như thực xảy ra chuyện gì quả là có chuyện ổn.” Tiểu Ngọc Nhi ở bên .


      " được!" Hoàng Thái Cực hề nghĩ ngợi mà phủ quyết : "Nàng chỉ là nữ hài tử, nếu bây giờ ra ngoài lỡ như xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn như thế nào?"


      Tiểu Ngọc Nhi sửng sốt, Triết Triết cũng thầm đem tầm mắt chuyển đến người Tiểu Ngọc Nhi.


      Nhưng Hoàng Thái Cực rất nhanh lại : "Ngọc Nhi ta tự mình đón, các nàng ở trong cung kiên nhẫn chờ ." xong, đợi Triết Triết phản ứng liền bước ra Thanh Ninh cung.


      Lời Triết Triết muốn lại nghẹn nơi cổ họng, tuy rằng trong lòng cũng lo lắng cho Đại Ngọc Nhi, nhưng cũng khỏi có chút chua xót.


      Đại Ngọc Nhi quả nhiên là xảy ra chuyện ngoài ý muốn, thời điểm Hoàng Thái Cực tìm được Đại Ngọc Nhi, Đại Ngọc Nhi hôn mê mặt đất, tất cả hộ vệ tùy thân đều bỏ mình. Hoàng Thái Cực cũng biết phải làm sao, vội vàng phân phó thị vệ tìm xem còn người sống sót hay , rồi tự mình ôm Đại Ngọc Nhi về hoàng cung.


      Tiểu Ngọc Nhi và Triết Triết sau khi nghe được tin tức Hoàng Thái Cực mang Đại Ngọc Nhi trở về, ngay lập tức đến Vĩnh Phúc cung nơi ở của Đại Ngọc Nhi. Nhìn thấy bộ dáng chật vật của Đại Ngọc Nhi, Triết Triết cảm thấy kinh ngạc thôi, vội vàng kêu hạ nhân truyền thái y rồi đổi lại xiêm y cho Đại Ngọc Nhi.


      Tiểu Ngọc Nhi cũng tự mình giúp Đại Ngọc Nhi lau khô nước bùn mặt, bộ dáng chăm chú khiến Hoàng Thái Cực tự giác đem lực chú ý tập trung ở người nàng, khóe miệng cũng nổi lên tươi cười.


      Tiểu Ngọc Nhi sau khi lau xong, ngẩng đầu liền nhìn thấy Hoàng Thái Cực tươi cười, nhất thời có chút kích động, sau đó vội vàng hướng Triết Triết lý do sứt sẹo: " , Hải Lan Châu cũng biết như thế nào, con xem nàng."


      Triết Triết đầu tiên là nghi hoặc, nhưng là sau lại nhìn thấy tầm mắt của Hoàng Thái Cực cũng hiểu được, liền gật đầu.


      Tiểu Ngọc Nhi cơ hồ là chạy trối chết ly khai Vĩnh Phúc cung, cảm thấy quá phiền toái. Hoàng Thái Cực nhìn nàng như vậy, cho dù ngây ngô như Đại Ngọc Nhi cũng hiểu ra được, nàng muốn bị người khác hiểu lầm đâu a.


      "Cách Cách, ngươi muốn xem Hải Lan Châu sao?" Cao Oa ở phía sau giọng .


      Tiểu Ngọc Nhi nghĩ nghĩ, gật gật đầu: " thôi." Dù sao cũng lấy cái cớ này, được.


      Đến tiểu viện của Hải Lan Châu, mặc dù là lần đầu tiên tới, Tiểu Ngọc Nhi thừa nhận cũng được, quả xuất thân của Hải Lan Châu cũng quá gian nan, toàn bộ sân thế nhưng người hầu hạ, tốt xấu gì danh nghĩa nàng ta cũng là con của Trại Tang phải sao?


      Tiểu Ngọc Nhi cau mày vào phòng của Hải Lan Châu, thấy Hải Lan Châu hôn mê giường, Tiểu Ngọc Nhi vội kêu Cao Oa tìm thái y. Tuy rằng bây giờ nàng đối với Hải Lan Châu còn mấy đồng cảm, nhưng Tiểu Ngọc Nhi vẫn tự mình thay áo cho Hải Lan Châu, cởi ngoại sam, còn đắp thên chăn.


      Phía sau truyền đến tiếng bước chân, Tiểu Ngọc Nhi cau mày quay đầu lại : "Như thế nào bây giờ ngươi mới..." Còn chưa xong, Tiểu Ngọc Nhi đem lời nuối xuống nuốt xuống, sửng sờ tại chỗ.


      Nhìn thấy phản ứng của nàng, Hoàng Thái Cực buồn cười: "Như thế nào? Nhìn thấy ta liền kinh ngạc như vậy?"


      Lúc này Tiểu Ngọc Nhi mới hồi phục tinh thần, ngậm miệng lại. giờ trong lòng nàng vô cùng hối hận vì cái gì lại thỏa hiệp lời của Hoàng Thái Cực, sao lại có thể theo nàng như vậy chứ?! Cho nên Tiểu Ngọc Nhi quyết định về sau vô luận lúc nào có thể trốn Hoàng Thái Cực liền trốn ngay lập tức, nàng muốn lại bị dọa thêm lần nào nữa.


      Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy nhưng mặt Tiểu Ngọc Nhi vẫn cười : "Như thế nào lại như vậy đâu?"


      "Nàng ấy như thế nào ?" Hoàng Thái Cực nhìn nhìn Hải Lan Châu nằm ở giường.


      " biết." Tiểu Ngọc Nhi chỉ biết như vậy, tiếp theo hai người còn gì để tiếp, phòng yên tĩnh. Cho đến khi Cao Oa mang theo thái y vào, mới đánh vỡ trầm mặc.


      Thái y Hải Lan Châu chỉ là kinh hách quá độ, cũng có gì trở ngại, Tiểu Ngọc Nhi phân phó Cao Oa phân phó ít cung nữ tới chiếu cố Hải Lan Châu sau đó liền muốn .


      Hoàng Thái Cực sau khi nghe xong cũng : "Ta đưa nàng về."


      " cần đâu Đại Hãn, ta còn muốn trở lại xem Ngọc tỷ tỷ." Tiểu Ngọc Nhi trực tiếp lắc đầu cự tuyệt, sau đó đợi Hoàng Thái Cực chuyện, Tiểu Ngọc Nhi liền vội vội rời .


      Thấy thế, Hoàng Thái Cực cũng tiếp tục đuổi theo, cảm thấy có chút ảo não, rốt cuộc phải làm như thế nào mới có thể đả động nàng? Hoàng Thái Cực nhíu mày suy tư, nhưng ác mộng của Hải Lan Châu trực tiếp đánh gãy suy nghĩ của , mặc dù có chút vui, nhưng Hoàng Thái Cực vẫn tiến lên hỏi Hải Lan Châu vài câu, Hải Lan Châu cũng có chút kinh ngạc khi thấy Hoàng Thái Cực đột nhiên xuất ở nơi này của nàng, nghe Hoàng Thái Cực nhắc tới A Cổ Lạp cùng Trại Tang, Hải Lan Châu vội vàng vì đệ đệ mình chuyện.


      Chỉ là Hoàng Thái Cực cũng để ở trong lòng, tùy tiện vài câu có lệ rồi liền rời .


      Hải Lan Châu nhìn theo bóng dáng của Hoàng Thái Cực, trong đầu lên lời dặn của Tháp Na trước khi chết, cảm thấy rối rắm thôi.


      Mà bên kia, Tiểu Ngọc Nhi cũng trở về tới Vĩnh Phúc cung thăm Đại Ngọc Nhi, lúc này Đại Ngọc Nhi tỉnh lại, ngồi ở bên giường biết là cùng Triết Triết hàn huyên chuyện gì, khóe mắt đuôi mày đều là ý cười.


      "Tiểu Ngọc Nhi!" Đại Ngọc Nhi vừa nhìn thấy nàng, liền kinh hỉ hô lên, tựa hồ là muốn cho Tiểu Ngọc Nhi tin tức tốt, nhưng lại bị Triết Triết trừng, nàng lại đem lời muốn nuốt xuống bụng, giọng hỏi: "Tiểu Ngọc Nhi, muội vừa mới xem tỷ tỷ phải ? Nàng có khỏe ?"


      "Hoàn hảo." Tuy rằng Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng vẫn là cười đáp.


      Lúc này Triết Triết lên tiếng : "Con đến cũng vừa lúc, hai tỷ muội các con lâu vậy chưa gặp, cứ hảo hảo tâm , cảm thấy mệt mỏi, về nghỉ trước.”


      " thong thả." Tiểu Ngọc Nhi cùng Đại Ngọc Nhi vội .


      Triết Triết cười dặn Đại Ngọc Nhi tĩnh dưỡng tốt, sau đó liền ly khai, chỉ là sau khi xoay người cái chớp mắt, ý cười mặt liền bị dày đặc lo lắng thay thế.

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 35:

      Thời gian trôi qua gần tháng, năm mới sắp đến, nhưng bầu khí trong cung lại trở nên khẩn trương, nguyên nhân cũng chỉ bởi vì Hoàng Thái Cực đột nhiên đề xuất muốn ngự giá thân chinh.

      Nghe được tin tức này Triết Triết là người thứ nhất đến thư phòng khuyên nhủ Hoàng Thái Cực.

      Lúc này Hoàng Thái Cực vì việc quân mà tâm phiền ý loạn, thấy Triết Triết đến, mới miễn cưỡng lộ ra cái tươi cười: "Sao nàng lại tới đây?"

      Triết Triết lo lắng nhìn thoáng qua sắc mặt của Hoàng Thái Cực: "Thần thiếp nghe Đại Hãn muốn ngự giá thân chinh, việc này có ?"

      Nghe vậy, tay Hoàng Thái Cực muốn lấy tấu chương đột nhiên dừng lại, sau đó gật gật đầu : "Đúng vậy, tại Đa Nhĩ Cổn ép lui đại quân của Viên Sùng Hoán đến phụ cận Cẩm Châu, tại chính là thơi cơ tốt để đánh Cẩm Châu báo thù cho phụ Hãn."

      Triết Triết vội hỏi: "Nếu Đa Nhĩ Cổn xuất sắc như thế, Đại Hãn cứ để cho Đa Nhĩ Cổn đánh hạ Cẩm Châu, hà tất phải tự thân ngự giá?"

      Đôi mắt Hoàng Thái Cực lên tia vui: "Như thế nào? Ngay cả nàng cũng cho rằng ta sánh bằng Đa Nhĩ Cổn? tại ngay cả khí lực cầm đao cũng có đúng ?."

      "Sao có thể như vậy!" Triết Triết vội vàng phủ nhận: "Đại Hãn minh thần võ, Đa Nhĩ Cổn vừa mới ra trận, tất nhiên là thể đánh đồng cùng Đại Hãn, nhưng tại gần đến cuối năm, Đại Hãn đột nhiên đề xuất muốn ngự giá thân chinh, thần thiếp e là..." Câu kế tiếp, Triết Triết ra, có số việc tự mình hiểu là tốt rồi, cần phải ràng.

      Quả nhiên, sắc mặt Hoàng Thái Cực dịu xuống, "Ta cũng biết tâm ý của nàng, nhưng mà chuyện ở Cẩm Châu ta cũng thể bỏ mặc, chờ khi ta trở lại bồi thường nàng sau?"

      Triết Triết chặt chẽ nhìn chằm chằm Hoàng Thái Cực, trong mắt nhu tình như nước: "Chỉ cần Đại Hãn có thể bình an trở về, thần thiếp cần ngài bồi thường."
          
      Tâm Hoàng Thái Cực cũng mềm mại ít, tiến lên nhàng đem Triết Triết ôm vào lòng, ôn nhu : "Có thể có đại phúc tấn hiền lành hiểu chuyện như nàng, ta còn cầu gì hơn."

      Triết Triết nhắm mắt lại, có chút tham luyến nằm trong ngực Hoàng Thái Cực, mặc Hoàng Thái Cực ở bên tai nàng những lời tâm tình mê hoặc nhân tâm, nhưng mà trong lòng Triết Triết ràng biết cái ôm ấp này vĩnh viễn chỉ thuộc về nàng. Nhưng mặc dù như thế, nàng vẫn muốn quý trọng giờ khắc ấm áp này.

      Mà bên kia, Đại Ngọc Nhi và Tiểu Ngọc Nhi ngồi cùng chỗ chuyện phiếm.

      Mấy ngày nay, Tiểu Ngọc Nhi đều cảm thấy Đại Ngọc Nhi như là gặp được chuyện vui gì đó, mỗi ngày đều mặt mày hớn hở, nhưng khi Tiểu Ngọc Nhi hỏi nàng, Đại Ngọc Nhi đều phủ nhận có gì. Lần này, Tiểu Ngọc Nhi vẫn lại nhịn được tò mò hỏi: "Ngọc tỷ tỷ, tỷ rốt cuộc là gặp được chuyện tốt gì a? cho muội biết được ?"

      "Ta nào có?" Đại Ngọc Nhi phủ nhận nghiêng đầu qua, sau đó tiếp tục thêu.

      " có?" Tiểu Ngọc Nhi hồ nghi nhìn Đại Ngọc Nhi: " có? Vậy sao mỗi ngày tỷ đều vui vẻ như vậy? Thường ôm bụng ngây ngô cười?"

      "Tỷ... Tỷ có sao?" Đại Ngọc Nhi nhất thời chột dạ đứng lên, tay cũng tự giác sờ sờ khắp nơi bụng.

      Tiểu Ngọc Nhi lập tức chỉ vào tay Đại Ngọc Nhi: "Nhìn xem, tỷ lại sờ bụng ."

      "Ta nào có? !" Đại Ngọc Nhi lập tức lấy tay ra, hô lớn, nhưng là thế nào cũng có cảm giác giấu đầu lòi đuôi.

      Tiểu Ngọc Nhi cười xấu xa: "Ngọc tỷ tỷ, tỷ nhanh thành ra ..." Nhìn bộ dáng Đại Ngọc Nhi thành đặt tay lên bụng lại ngây ngô mà cười, Tiểu Ngọc Nhi đoán : "Chẳng lẽ là, tỷ có?"

      Đại Ngọc Nhi lập tức kích động đứng ngay lên: "Tiểu Ngọc Nhi, muội cũng, đừng lung tung a!"

      Thấy Đại Ngọc Nhi phản ứng lớn như vậy, Tiểu Ngọc Nhi lập tức khẳng định suy đoán của mình: "Xem ra là tỷ mang thai, cho muội biết , mang thai là việc vui lớn, vì sao phải gạt muội?"

      Tô Mã cũng kinh hỉ nhìn Đại Ngọc Nhi: "Cách Cách, ngài mang thai sao?"

      Thấy mọi người đều tập trung ở người mình, mặt Đại Ngọc Nhi dần dần đỏ lên, cuối cùng nhụt chí mà ngồi trở lại vị trí, trực tiếp thừa nhận : "Được rồi được rồi, cho các người biết, ta có."

      " tốt quá!" Tiểu Ngọc Nhi vội chạy đến bên người Đại Ngọc Nhi, nhịn được dùng tay xoa xoa lên bụng Đại Ngọc Nhi: "Mấy tháng rồi?"

      Đại Ngọc Nhi thẹn thùng mà cúi thấp đầu xuống: "Dựa theo thời gian mà tính hẳn là cũng hơn hai tháng..."

      "Chúc mừng Cách Cách / phúc tấn." Tô Mã và Cao Oa vội vàng chúc mừng .

      Đại Ngọc Nhi cười đến vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc, sau đó như là nhớ tới cái gì lập tức : "Đúng rồi, chuyện này các người đừng cho ai biết hết!"

      "Vì sao?" Đám người Tiểu Ngọc Nhi hiểu.

      Đại Ngọc Nhi giải thích : "Triết Triết nhà chúng ta có tang, nếu như lúc này truyền ra chuyện ta mang thai, may mắn, cho nên sau trăm ngày hãy thông báo cho những người khác."

      "Như vậy sao?" Tiểu Ngọc Nhi cái hiểu cái gật gật đầu, kiếp trước nàng cũng có ở trong cung lâu, đối với chuyện này cũng quá hiểu biết, vội áy náy : " có lỗi a, Ngọc tỷ tỷ, ta lắm về những chuyện này..."

      "Đừng như vậy." Đại Ngọc Nhi lắc lắc đầu: "Dù sao cũng là muội tự mình đoán ra, phải ta chủ động ra, có sao đâu.”

      Nghe vậy, Tiểu Ngọc Nhi cũng thả lỏng cười : "Ân! Vậy chúc mừng tỷ, Ngọc tỷ tỷ, ta cam đoan cho những người khác. Ta chờ tỷ sinh tiểu a ca trắng trắng mập mạp ra để chơi cùng ta.”

      "Ha ha." Đại Ngọc Nhi cúi đầu, tay phải ngừng vuốt ve bụng, trong mắt tràn ngập chờ mong.

      Bởi vì đêm đó cung nhân báo lại Hoàng Thái Cực nghỉ lại chỗ của Triết Triết, nên Đại Ngọc Nhi liền năn nỉ Tiểu Ngọc Nhi lưu lại bồi nàng. Tiểu Ngọc Nhi nghĩ nghĩ liền đáp ứng, hai người cùng chui vào trong chăn bắt đầu tán gẫu những chuyện vui trước kia ở Khoa Nhĩ Thấm, lâu lâu lại phát ra tiếng cười như chuông bạc.

      Mà Hoàng Thái Cực trước khi ở lại Thanh Ninh cung, thuận tiện qua chỗ Tiểu Ngọc Nhi lời từ biệt với nàng. Nhưng khi đến chỉ thấy trước sân của Tiểu Ngọc Nhi chỉ có hai cái đèn lồng và hai cung nữ đứng trước cửa. Hoàng Thái Cực cho rằng Tiểu Ngọc Nhi ngủ từ sớm, mặc dù có chút luyến tiếc nhưng cũng vào, lặng im lúc sau liền yên lặng ly khai.

      Mà hết thảy chuyện này, bị Triết Triết trộm phái A Dâng Nhật tới xem hành tung của Đại Hãn nhìn thấy hết trong mắt. Sau khi trở về bẩm báo, Triết Triết cảm thấy buồn bực trong lòng, nhưng mà nàng vẫn buông chuyện này xuống trước, chuyên tâm suy nghĩ nên làm thế nào để nắm giữ Đa Nhĩ Cổn vì Hoàng Thái Cực.

      Sáng sớm ngày thứ hai, Hoàng Thái Cực liền chỉnh đốn quân mã, chuẩn bị xuất chinh. Trước khi , Hoàng Thái Cực nhận được túi gấm Triết Triết phái A Dâng Nhật đưa tới, cũng quá để ý. Tầm mắt chỉ hướng phía cửa cung đảo qua, nhưng người mình muốn gặp vẫn có xuất . Hoàng Thái Cực có chút thất vọng cúi thấp đầu xuống, sau khi chỉnh lý lại suy nghĩ, Hoàng Thái Cực mới dẫn theo đại quân xuất phát chậm rãi hướng về phía Cẩm Châu thành.

      Nếu Hoàng Thái Cực mang theo đại quân xuất chinh, nhiều người như vậy Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc tất nhiên phải thu trại mà hồi kinh. Đánh trận ba tháng Đa Nhĩ Cổn và Đa Đạc rốt cục quay trở về kinh đô, bởi vì trận chiến đại thắng nên khi vào kinh đô dân chúng đều đứng đầy hai bên đường hoan nghênh, cho dù tuyết rơi cũng làm giảm nhiệt tình của họ.

      Đa Đạc thấy thế nhất thời có chút đắc ý: "Ca, ca xem, tại dân tâm của ca so với Hoàng Thái Cực cũng kém bao nhiêu."

      Đa Nhĩ Cổn chỉ ngồi bên, cũng quá vui mừng: " là Đại Hãn, muốn vượt qua , như vậy chút trình độ này còn chưa đủ, đệ cũng đừng quá tự mãn, đệ cũng cần phải hảo hảo tôi luyện nhiều."

      " biết, ca." Đa Đạc có chút kiên nhẫn lên tiếng, sau đó dường như nghĩ tới điều gì, khóe miệng cong lên.

      Nhìn bộ dáng cười ngây ngô của , Đa Nhĩ Cổn lập tức liền hiểu được tâm tư Đa Đạc, cảm thấy có chút buồn cười: "Tiểu tử ngươi, mỗi ngày nhớ lúc nào cũng nhớ, tại đến kinh đô, lập tức liền có thể thấy được người, vẫn còn nhớ sao?"

      "Đệ còn hận thể ngồi ngựa lập tức bay về hoàng cung gặp nàng!" Đa Đạc thẳng thắn bộc trực.

      Bộ dáng thẳng thắn của khiến Đa Nhĩ Cổn cũng cảm thấy tự hào: "Hảo tiểu tử! Ca giúp ngươi phen!" Dứt lời, Đa Nhĩ Cổn liền cầm roi đánh vào mông con ngựa Đa Đạc cưỡi.

      Ngựa bị đau, hí lên hơi liền chạy như điên về phía trước, bất ngờ xảy ra nên Đa Đạc có chút trở tay kịp, nhưng rất nhanh vững vàng lưng ngựa, hướng về Đa Nhĩ Cổn ở phía sau hô lớn: “Cám ơn, ca!”

      Đa Nhĩ Cổn nhịn được phá lên cười.

      Đa Đạc dẫn đầu đến cửa cung, đem dây cương đưa cho thị vệ giữ cửa, lập tức Đa Đạc liền hướng về phía viện của Tiểu Ngọc Nhi chạy .

      Lúc này Tiểu Ngọc Nhi ở trong sân cũng khẩn trương thôi, thường thường hướng về phía cửa viện nhìn xung quanh , Cao Oa thấy thế, nhịn được cười : "Cách Cách, ngài ngồi xuống trước , thập ngũ gia rất nhanh hồi kinh ."

      Lúc này Tiểu Ngọc Nhi cũng thèm đếm xỉa tới giễu cợt của Cao Oa, nhưng vẫn ngoan ngoãn mà ngồi xuống. Lại đợi thêm nửa ngày, vẫn có nghe thấy động tĩnh gì, Tiểu Ngọc Nhi nhịn được : " đợi nữa, chúng ta ra ngoài thành xem chút ..."

      Vừa Tiểu Ngọc Nhi vừa về phía cửa, vừa bước ra cửa viện, Tiểu Ngọc Nhi liền nhìn thấy thân ảnh xuất ở ngay phía trước, lập tức dừng lại cước bộ.

      Đa Đạc đứng ở trước cửa nhìn nàng, khóe miệng mang theo tươi cười ấm áp quen thuộc.

      Cao Oa ở bên nhìn thấy, rất thức thời thầm lui xuống.

      Tuy rằng sớm tưởng tượng được bộ dáng khi nhìn thấy Đa Đạc, nhưng Tiểu Ngọc Nhi vẫn ngây ngốc mà đứng ở đó, nhìn chầm chậm đến gần, vẫn như cũ có bất kì phản ứng nào.

      Đa Đạc thấy nàng sững sờ, lộ ra nụ cười sáng lạn: "Bảo , ta trở về."

      Ta trở về, biết vì cái gì, nghe thấy bốn chữ này, đột nhiên khiến cho Tiểu Ngọc Nhi đỏ hốc mắt.

      Đa Đạc tiến lên gắt gao ôm lấy Tiểu Ngọc Nhi, vô cùng chặt, tựa hồ như giữa hai người khe hở, Tiểu Ngọc Nhi ràng cảm giác được thân hình của Đa Đạc so với mấy tháng trước cao hơn nhiều.

      Tiểu Ngọc Nhi cảm nhận được Đa Đạc cúi thấp đầu xuống, hơi thở ấm áp quấn quanh bên tai nàng, ôn nhu câu, mang theo chút làm nũng: "Ta nhớ nàng."

      Lúc này, Tiểu Ngọc Nhi mới kịp phản ứng lại, cũng ôm lấy Đa Đạc, giọng : "Ta cũng nhớ chàng."

      Nghe vậy, tay Đa Đạc ôm nàng chặt hơn, ngữ khí có chút đắc ý: "Ta biết mà."

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 36:

      Cái gọi là ngày gặp như cách tam thu, hình dung này đại khái chính là Tiểu Ngọc Nhi và Đa Đạc lúc này , cho nên trong khoảng thời gian sau khi Đa Đạc trở về, hai người thường thường đều ở cùng chỗ, tình cảm cũng tiến triển cực nhanh. Thấy thế, Triết Triết cũng đặt xuống hơn phân nửa lo lắng trong lòng, còn lại cũng chỉ lo lắng cho an nguy của Hoàng Thái Cực.

      Lúc này gần đến cuối năm, trong kinh đô sớm náo nhiệt, nhà nhà đều giăng đèn kết hoa . Ngày này, Đa Đạc sớm tiến cung chờ Tiểu Ngọc Nhi, hai ngày trước hai người ước định hôm nay cưỡi ngựa. Nhưng mà giờ phút này Tiểu Ngọc Nhi còn chưa có thức dậy, Cao Oa ngăn Đa Đạc lại ngoài cửa.

      Đối với hành động này, Đa Đạc cũng có chút nào ngoài ý muốn, mà tập mãi thành thói quen hỏi: "Còn chưa có dậy sao?"

      Cao Oa có chút xấu hổ gật gật đầu: "Cách Cách mỗi khi đến mùa đông đều dưỡng thành thói quen đến tối mới thức dậy, nếu tối này thập ngũ gia lại đến ?"

      Đa Đạc lơ đễnh : " sao, ta chờ nàng thức dậy là được." xong, Đa Đạc cũng vào nhà, an vị ở ghế đá ngoài sân chờ Tiểu Ngọc Nhi.

      Đối với chuyện này, Cao Oa bên cao hứng vì Cách Cách nhà mình tìm được phu quân tương lai đáng tin cậy, mặt khác cũng có chút lo lắng nhìn Đa Đạc : "Thập ngũ gia, ngoài phòng rất lạnh, nếu nô tỳ mang chậu than đến cho người?"

      Tuy rằng thân thể Đa Đạc cường tráng, nhưng cũng bị gió đông thổi lạnh đến rùng mình cái, sau đó gật gật đầu: "Ân, thuận tiện pha cho ta chén trà nóng đến."

      "Vâng," Cao Oa vội xuống chuẩn bị.

      Sau khi chậu than và trà nóng được bưng lên, Đa Đạc mới cảm thấy ấm áp chút, còn khách khí mà cười cười với Cao Oa. Cứ như thế, chờ hơn nửa canh giờ.

      Ở trong phòng, Tiểu Ngọc Nhi mơ mơ hồ hồ mà ngủ giấc, sau khi từ từ tỉnh lại, liền thấy Cao Oa cười nhìn nàng.

      Tiểu Ngọc Nhi nghi hoặc, xoa mắt hỏi: " tại là giờ nào ?"

      " là giờ Tỵ ."

      "A? trễ như thế?" Tiểu Ngọc Nhi nghe được có chút kinh ngạc, nàng mỗi lần đông đến muốn thức dậy, nhưng mà vẫn là lần đầu trễ như vậy mới thức.

      Tiểu Ngọc Nhi mặc áo choàng, ngồi trước bàn trang điểm, phía sau có cung nữ giúp nàng chuẩn bị rửa mặt. Cao Oa đưa khăn mặt cho Tiểu Ngọc Nhi, sau đó : "Cách Cách, thập ngũ gia đến rồi ạ."

      "?" Tiểu Ngọc Nhi lau mặt dừng lại, " đến đây lúc nào? ở đâu?"

      "Nửa canh giờ trước đến, ở trong sân chờ Cách Cách."

      Tiểu Ngọc Nhi vội vàng buông khăn mặt trong tay, đẩy cửa sổ ra nhìn về phía ngoài, quả nhiên liền thấy Đa Đạc ngồi ghế đá, bên người để hai chậu than. Đại khái là vì ngồi lâu, Đa Đạc có chút lạnh run, cả thân mình đều ghé vào chậu than, cái mũi cũng bị đông lạnh đến đỏ bừng.

      Thấy thế, Tiểu Ngọc Nhi vừa có chút tự trách cũng vừa có chút oán giận liếc mắt nhìn Cao Oa cái: "Sao ngươi cho vào nhà?"

      Cao Oa kinh ngạc nhìn nàng cái, sau đó có chút ấp úng : "Cách Cách, như vậy tốt lắm đâu..."

      Tiểu Ngọc Nhi bị nghẹn, đúng vậy, tuy rằng bọn họ là người Mông Cổ, so với người Mãn quá chú ý tới nam nữ thụ thụ bất thân, nhưng mà chung quy vẫn là nam chưa lập gia đình nữ chưa gả, huống hồ nàng còn nghỉ ngơi, có nam tử ngồi trong phòng đúng là có chút tiện.

      Cho nên Tiểu Ngọc Nhi liền qua loa thay thân kỵ trang, sau đó vừa làm tóc vừa Cao Oa gọi Đa Đạc vào trong phòng ngồi.

      Đa Đạc vừa vào cửa liền nhìn thấy bức tranh mỹ nhân trang điểm. Tiểu Ngọc Nhi cũng biết mình đến trễ, cho nên tóc chỉ làm kiểu đơn giản, rồi quấn lên bằng cây trâm đính hoa màu xanh nhạt, rất hợp với bộ kỵ trang cũng là màu xanh nhạt, cả người thoạt nhìn rất có tư thế oai hùng hiên ngang .

      Sau khi trang điểm xong, Tiểu Ngọc Nhi liền xin lỗi với Đa Đạc: " có lỗi a, ta dậy muộn, để chàng đợi lâu như vậy."

      Đa Đạc phục hồi lại tinh thần, cười nhạt: " có việc gì." Ánh mắt cũng chưa có từ người Tiểu Ngọc Nhi dời .

      Nghe vậy, Tiểu Ngọc Nhi yên tâm cười, sau đó lại có chút chờ mong nhìn Đa Đạc: "Đúng rồi, mấy ngày hôm trước chàng với ta, muốn mang ta đến nơi, là nơi nào a?"

      "Nàng đến rồi biết." Đa Đạc ra vẻ thần bí nhìn Tiểu Ngọc Nhi.

      Ra cung, hai người cưỡi ngựa chay ra ngoài thành.

      Chạy được lúc sau, Đa Đạc đắc ý nhìn về phía Tiểu Ngọc Nhi ở đằng sau cười cười: "Xem , ta dù có so bao nhiêu lần, nàng cũng thắng được ta."

      Lại lần nữa đua ngựa thua bởi Đa Đạc, Tiểu Ngọc Nhi hiển nhiên có chút phục: "Chàng chờ đấy, sớm muộn gì có ngày, chàng nhất định thua bởi ta ."

      "Được! Ta chờ !" Đa Đạc giương giọng cười to, sau đó liền xoay người xuống ngựa, thuận tiện cũng đỡ Tiểu Ngọc Nhi xuống.

      "Làm gì a?" Nhìn cảnh sắc phía trước, có gì đặc biệt.

      "Ta phải dẫn nàng đến nơi hay sao, lên phía trước là thấy được.” Đa Đạc giải thích.

      "Chúng ta phi ngựa phải nhanh hơn sao?" Tiểu Ngọc Nhi nghi hoặc.

      "Kỵ mã qua rất nhanh, thấy được hết vẻ đẹp phía trước." Đa Đạc vừa vừa dùng tay che mắt của Tiểu Ngọc Nhi.

      Tiểu Ngọc Nhi vội vàng nắm lấy tay : "Chàng đừng che mắt của ta a..."

      Biết nàng sợ tối, Đa Đạc vội thấp giọng an ủi bên tai nàng: "Yên tâm, có ta ở bên cạnh, ta muốn cho nàng kinh hỉ, tin tưởng ta được ?"

      Nghe vậy, Tiểu Ngọc Nhi dần dần thả lỏng thân thể cứng ngắc, nhưng vẫn là ra vẻ hung ác : "Nếu có kinh hỉ, ta tha cho chàng!"

      "Được." Đa Đạc bật cười.

      Sau đó, Tiểu Ngọc Nhi dưới hướng dẫn của Đa Đạc từng bước về phía trước.

      rồi hồi lâu, Tiểu Ngọc Nhi mới nghe thấy Đa Đạc thấp giọng : "Đến rồi." Đồng thời, Đa Đạc cũng đồng thời thả hai tay ra.

      Tiểu Ngọc Nhi vừa mở mắt, bị cảnh sắc trước mắt khiến cho ngây người. Chỉ thấy khắp núi đồi nở đầy hồng mai, ở nền tuyết trắng tràn đầy màu đỏ vô cùng chói mắt, quả nhiên là hồng mai Ngạo Tuyết.

      Vừa thấy bộ dáng Tiểu Ngọc Nhi, Đa Đạc liền biết nàng hết sức hài lòng với cảnh sắc trước mắt, bản thân cũng nhịn được gợi lên khóe miệng: "Thế nào? Xem như kinh hỉ ?"

      Tiểu Ngọc Nhi nhìn cái, cưỡng chế nội tâm vui sướng, bộ dáng ra vẻ thèm để ý chút nào : "Vốn là ta cũng phải thực thích, nhưng thấy chàng tìm kiến nơi này khổ cực như vậy, cũng miễn cưỡng coi như là kinh hỉ ."

      Đa Đạc biết nàng mạnh miệng, nhưng vẫn cười .

      Quả nhiên ngay sau đó, Tiểu Ngọc Nhi liền nhịn được chạy đến dưới tàng cây mai cách nàng gần nhất, ghé sát vào ngửi mùi hương mai, mùi thơm ngát thản nhiên, nở nhiều như vậy nhưng cũng gay mũi.

      Nhìn hồi lâu, Tiểu Ngọc Nhi rốt cục nhịn được hỏi: "Nơi này, chàng làm sao có thể phát được?"

      Đa Đạc cũng trực tiếp trả lời: "Ta mang nàng đến nơi khác nàng biết."

      Dứt lời, Đa Đạc liền giữ chặt tay Tiểu Ngọc Nhi, hướng về phía trong rừng mai chạy tới.

      Xuyên qua rừng mai là khoảng đất trống, ngay chính giữa là cây đại thụ lớn.Tiểu Ngọc Nhi kinh hỉ mở to mắt: "Đây phải là bãi đất trống lần đầu tiên chúng ta gặp mặt sao?"

      Chúng ta? Nghe được từ này trong lòng Đa Đạc thập phần đắc ý, ý cười mặt cũng càng nhiều thêm vài phần.

      Tiểu Ngọc Nhi buông bàn tay Đa Đạc nắm nàng ra, chạy về phía dưới tàng cây, trong mắt mang theo vài phần ngạc nhiên: " đúng là cây đại thụ kia a."

      "Đúng vậy, trước khi ta xuất chinh mấy ngày đặc biệt đến nơi này, xem có thể tìm được nơi lần đầu chúng ta gặp mặt hay , thể tưởng tượng là có thể tìm được.” Đa Đạc đắc ý cười, sau đó trong giọng cũng mang theo vài phần vui mừng: “ thể tin được là ta còn nhớ .”

      Tiểu Ngọc Nhi thầm cười trộm, sau đó xoay người liếc mắt nhìn Đa Đạc cái: "Có thể nhớ sao? Cổ chân bị thương nặng như vậy, dù có muốn quên cũng quên được a."

      Nghe vậy, Đa Đạc xấu hổ ho khan hai tiếng, sau đó tiến lên giữ chặt tay Tiểu Ngọc Nhi: "Nàng đừng có tức giận, lại a, nếu có nơi này, ta với nàng sao có thể có hôm nay a."

      Trong giọng Đa Đạc có thêm vài phần cảm khái.

      Tiểu Ngọc Nhi nghe cũng hiểu được thế thập phần thần kỳ, đúng vậy, thể tưởng được lúc trước bản thân nàng dường như chết tâm nhưng nội tâm lại lần nữa mở ra vì nam nhân khác.

      Nghĩ nghĩ, Tiểu Ngọc Nhi nhịn được xung quanh cây đại thụ này vài vòng, nhưng được nửa đường lại trượt chận, trực tiếp ngã ngồi mặt đất, Đa Đạc muốn kéo nàng dậy nhưng lại bị Tiểu Ngọc Nhi giãy cái, kịp phản ứng cũng ngã xuống đất, đè lên người Tiểu Ngọc Nhi.

      "Bảo , nàng sao chứ?" Còn chưa có phản ứng đến tư thế của hai người có chút ái muội, Đa Đạc vội khẩn trương .

      Nhưng mà Tiểu Ngọc Nhi lại chú ý tới, nhìn tới gương mặt tuấn lãng của Đa Đạc mang theo thần sắc khẩn trương, trong lòng Tiểu Ngọc Nhi cảm thấy ấm áp, tuy rằng nội tâm có chút quẫn bách, nhưng vẫn là chăm chú nhìn Đa Đạc.

      Sau khi khẩn trương qua , Đa Đạc cũng là hơi sửng sốt, ngay sau đó liền rơi vào nhu tình trong mắt Tiểu Ngọc Nhi. Mỹ nhân tuyết trắng, nhu tình bốn phía, Đa Đạc cuối cùng nhịn được, chậm rãi cúi đầu...

      "Ôi!" Nhận được trái tuyết cầu, Đa Đạc vội bụm mặt nửa ngồi dậy, đồng thời cũng mang theo chút khó hiểu mà nhìn Tiểu Ngọc Nhi.

      Tiểu Ngọc Nhi ngượng ngùng nghiêng đầu qua bên, cố gắng ngăn chặn rung động trong lòng mình, làm bộ như để ý, vo nắm tuyết thành hình viên cầu: “Chúng ta ném tuyết ."

      Đa Đạc bất đắc dĩ bật cười, chỉ đành phủi sạch tuyết ở mặt, gật gật đầu: "Được."

      Khi nghe được câu trả lời mong muốn, Tiểu Ngọc Nhi nhanh chóng ném tuyết tay về phía Đa Đạc, rồi lập tức trốn sang bên, cười : "Vậy là bắt đầu rồi!"

      "Ai! Nàng chơi xấu!" phòng bị mà bị trúng cái, Đa Đạc vội vàng đứng dậy, vo khối cầu tuyết ném về phía Tiểu Ngọc Nhi.

      Hai người liền như vậy ở mặt tuyết vui đùa ầm ĩ lên, lâu lâu lại truyền đến từng tiếng cười vui vẻ.

      Chờ khi hai người đùa giỡn xong, mới nhớ tới việc phải hồi kinh, lúc bấy giờ sắc trời dần tối.

      Tiểu Ngọc Nhi ngồi lưng ngựa, bụng đói đến mức ngực dán vào lưng : "Đa Đạc, ta đói bụng..."

      "Đói bụng?" Đa Đạc sửng sốt, nghĩ đến hai người vội mà chưa ăn sáng, chơi lâu như vậy mà lại chưa ăn chút gì, nhất thời có chút áy náy: "A, ta quên mất, chúng ta tới phía trước ăn chút đồ ."

      Đa Đạc chỉ tiệm thoạt nhìn buôn bán rất tốt .

      Tiểu Ngọc Nhi gật gật đầu, xuống ngựa, hai người liền hướng về phía quán ăn tới. nghĩ tới, mới vừa đem ngựa giao cho tiểu nhị đứng trước cửa tiệm đám người đột nhiên xông tới, chỉ về phía Đa Đạc liên tục khen ngợi.

      "Là thập ngũ gia a!"

      "Nghe thập ngũ gia theo thập tứ gia bây giờ đánh thắng trận mà trở về, chỉ cần dùng năm ngàn tinh binh liền đả bại tám vạn quân Minh a, hùng xuất thiếu niên!"

      "Thập ngũ gia, ngài là đại hùng của chúng ta a!"

      Tiểu Ngọc Nhi đột nhiên bị đám người vây quanh như vậy, nhất thời có chút biết làm sao. Đa Đạc cũng vậy, đột nhiên bị nhiều người vây quanh như vậy lại được trở thành đại hùng, mặt cũng lên ý cười.

      May mắn chủ quán đúng lúc vào, đẩy dân chúng ra, sau đó đem Đa Đạc cùng Tiểu Ngọc Nhi mời lên nhã gian ở lầu hai.

      Nhưng mà cho dù đến nhã gian, ngoài cửa vẫn còn tụ tập ít dân chúng, ngừng muốn đưa những tặng vật vào, còn có người muốn đem nữ nhi gả cho Đa Đạc .

      Tiểu Ngọc Nhi vừa nghe thấy những lời này, rốt cục nhịn được nở nụ cười: " thể tưởng được Đa Đạc chàng còn rất được hoan nghênh, nhiều người muốn cướp vị trí nhạc phụ đại nhân của chàng vậy a."

      Đa Đạc bị nhiệt tình của mọi người khiến cho vui vẻ, đối với lời trêu tức của Tiểu Ngọc Nhi, Đa Đạc cũng chỉ là cười : "Nàng cũng đừng có trêu đùa ta."

      Chủ quán ở bên : "Đây cũng phải là giỡn a, thập ngũ gia và thập tứ gia đánh trận thắng đẹp như vậy, giờ ở trong thành có rất nhiều nương muốn gả cho thập ngũ gia và thập tứ gia đó, cho dù có làm nô tỳ cũng cam nguyện."

      Nghe vậy, trong lòng Tiểu Ngọc Nhi nhất thời có chút thoải mái, đánh trận đẹp như thế nào, chỉ vì như vậy mà có nhiều người nhòm ngó đến người của nàng ?

      Chủ quán còn ở bên tiếp tục : "Hôm nay, thập ngũ gia có thể tới tiểu điếm dùng bữa, tiểu nhân là phúc đức ba đời a."

      " được hoan nghênh như vậy sao?" Tiểu Ngọc Nhi ở bên , trong giọng có chút vị chua.

      "Đương nhiên là như vậy a!" Chủ quán bộ dáng đương nhiên, sau đó nhìn Tiểu Ngọc Nhi : "Vị nương này, ngài có thể theo thập ngũ gia ăn cơm cùng chỗ đây chính là mong muốn của rất nhiều nương a, có cầu còn được đâu, phải hảo hảo mà quý trọng đó!"

      "Ta mới hiếm lạ đâu!" Tiểu Ngọc Nhi bĩu môi.

      Chủ quán lập tức bắt đầu quở trách Tiểu Ngọc Nhi, nàng có phúc mà biết hưởng phúc linh tinh, khiến cho Tiểu Ngọc Nhi tức giận mà có chỗ phát.

      Đa Đạc ở bên nghe chút liền hiểu được Tiểu Ngọc Nhi sao lại thoải mái, cho nên cũng chỉ ngồi nghe chủ quán tiếp tục , cũng chịu ngăn cản. Nhìn khuôn mặt ăn dấm của Tiểu Ngọc Nhi, trong lòng Đa Đạc thập phần sung sướng, nàng ghen là vì a.

      Tiểu Ngọc Nhi nhìn thấy khóe miệng giơ lên ràng của Đa Đạc, lập tức trừng mắt nhìn cái, thấy chủ quán vẫn tiếp tục kể về tích hùng của Đa Đạc, liền tinh quái cười: "Thập ngũ gia đích là thiếu niên tài giỏi, nhưng mà ta cũng kém có phải ? Nếu gả cho thập ngũ gia, vậy gả cho người khác cũng dư dả ."

      Chủ quán đánh giá Tiểu Ngọc Nhi phen, sau đó gật gật đầu: " nương ngài xinh đẹp như vậy, chưa bây giờ người đến cầu hôn có thể đạp hư cửa, tương lai người có thể lấy được nương chắc chắn cũng là nhân vật tài giỏi."

      Tiểu Ngọc Nhi đắc ý cười, sau đó liếc mắt nhìn Đa Đạc cái, ý là, nghe thấy , bản Cách Cách cũng kém đâu!

      Đa Đạc bị nghẹn, cũng bất đắc dĩ cười cười, sau đó vội phân phó chủ quán chuẩn bị đồ ăn, kết thúc cái đề tài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :