1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đích nữ muốn hưu phu - Khanh Dư (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 102: sâu vào trong cung gặp phụ nhân độc ác

      Cung Tê Phượng

      "Hoàng hậu nương nương, nô tì thấy hình như tiểu thư Tần gia và Tam hoàng tử vừa mắt nhau!"

      Ỷ Cầm rót cho hoàng hậu ly trà nóng, sau đó nhàng nâng lên đưa cho hoàng hậu.

      Hoàng hậu cầm lấy ly trà sứ men xanh, thổi thổi lá trà nổi ở mặt nước, sau đó chậm rãi uống ngụm, mới lạnh lùng : "Vậy cho nàng vào cung, nhìn bọn phản ứng thế nào!"

      xong đặt ly trà ở bàn, trong đôi mắt bà ta lộ ra chút ngoan độc.

      Lần này nhất định phải trừ khử bọn họ, chỉ có như vậy, con trai của bà ta mới có thể thành công đăng cơ ngồi lên ngôi vị hoàng đế.

      Tuy rằng tại thân thể hoàng thượng khá tốt, nhưng mà tuổi của hoàng thượng lớn. Hơn nữa có vài hoàng tử đều trưởng thành, trong tay lại nắm giữ binh quyền nhất định. Hơn nữa sau lưng hai người bọn họ còn có Trịnh gia ủng hộ.

      Hoàng hậu , vì sao Hiền phi lại nuôi dưỡng đứa của người khác dưới gối của mình, dù sao nàng ta cũng có đứa của chính mình, nhưng lại để người Trịnh gia giúp đỡ Mộ Thành Hi. Chẳng lẽ nàng ta nhìn trúng Mộ Thành Hi?

      Bà ta và Hiền phi cùng đồng thời vào cung, hai người vừa vào cung bắt đầu đấu nhau, đấu nhiều năm như vậy, bà ta vẫn dẫm nát Hiền phi dưới chân. Bà ta tin Hiền phi có thể đấu thắng bản thân, bà ta càng tin nhi tử của mình thể làm hoàng thượng.

      "Nô tì tuân mệnh!" Ỷ Cầm hơi cúi đầu, sau đó nhàng mà lui ra ngoài.

      Đầu mùa xuân, vạn vật lại bắt đầu sinh sôi. Chim chóc hót, hoa nở rộ. Thời tiết như vậy, ít phu nhân đều mời vài phu nhân có quan hệ tốt, về trong nhà tụ tập.

      Thời điểm ý chỉ của hoàng hậu đưa đến Tần phủ, là buổi chiều. Tần Lương mang theo tất cả mọi người trong nhà, đến đại sảnh nghênh đón ý chỉ, khi nghe thấy hoàng hậu đặc biệt mời hai tỷ muội Tần Tuyết Như và Tần Thư Dao tiến cung dạo chơi, nhịn được nhíu chặt hai hàng lông mày.

      Đợi sau khi tiễn bước công công đưa ý chỉ đến, Tần Lương giữ mình Tần Thư Dao ở lại.

      Hoàng hậu là người thế nào, Tần Lương biết ràng lắm. Nhưng mà trước kia hoàng hậu chưa từng hạ ý chỉ mời bọn họ tiến cung, cho dù là Tần Tuyết Như có quan hệ tốt với Mộ Phương Hoa, hoàng hậu cũng chưa từng mời nó lần.

      Mà lần này hoàng hậu bỗng nhiên hạ ý chỉ, cũng là sau khi Tần Thư Dao trở về từ núi Phi Phượng, hơn nữa Tần Thư Dao còn từng biến mất buổi tối. Mặc dù có Trịnh làm chứng, nhưng mà Tần Lương luôn cảm thấy có chỗ nào đó đúng.

      "Con từng đắc tội Hoàng hậu nương nương?" Tần Lương ngồi ở cái ghế thái sư khắc hoa văn đỏ thẫm, trầm giọng hỏi.

      Trong lòng Tần Thư Dao thoáng qua ít lo lắng, xem ra người phụ thân này vẫn lo lắng cho nàng.

      "Chưa từng, chỉ là Bát công chúa luôn bất hòa với con!" Tần Thư Dao trả lời chi tiết.

      Tần Lương nhíu mày, đương nhiên ông ta biết Mộ Phương Hoa điêu ngoa tùy hứng, mà hoàng hậu lại luôn thương. Ông ta hỏi nhiều nữa, chỉ bảo nàng cố gắng chiếu số bản thân mình, còn ít cấm kỵ trong cung.

      Bên trong Hoàng cung, xung quanh đều đủ loại hoa cỏ, chỉ là những hoa cỏ này quý báu như trong Ngự Hoa Viên.

      Lần này cùng tiến cung, ngoại trừ hai tỷ muội Tần gia, còn có hai tỷ muội Trịnh gia.

      Trịnh luôn có quan hệ tốt với Tần Thư Dao, tuy rằng ngày ấy ở bên trong miếu đổ nát, Trịnh sinh ra vẻ chán ghét với Tần Thư Dao. Nhưng mà đó cũng chỉ trong nháy mắt rồi biến mất, dù sao
      [​IMG]

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 103: Loạn điểm uyên ương có người buồn rầu

      Bốn nương bị mời tiến hoàng cung, ngoại trừ Tần Tuyết Như bị Mộ Phương Hoa kéo đến ngồi xuống bên, còn lại ba người, quỳ, hai người khác đứng.

      Bọn họ nghe được lời Hoàng hậu , mặt đều lộ ra kinh ngạc.

      Mà Trịnh càng biết người trong lòng của tỷ tỷ mình là Mộ Thành Hi.

      Dù sao hôn của hai người bọn họ, chỉ thiếu chút nữa định xuống.

      lúc hai người Hoàng hậu và Hiền phi giằng co, hai người Mộ Thành Hi và Mộ Thiếu Dục tới từ cách đó xa. Hai người bọn họ đều bị Hoàng hậu mời đến.

      Hai người vừa vào đình, nhìn thấy Tần Thư Dao quỳ mặt đất, đều nhíu chặt hai hàng lông mày.

      "Mẫu hậu, mẫu phi cát tường!" Hai người ôm quyền cúi chào.

      Khóe miệng Hoàng hậu lộ ra chút ý cười yếu ớt: "Tới đúng lúc lắm, chúng ta chuyện của con đấy!" Hoàng hậu xong, chỉ vào Tần Thư Dao đất, : "Hi Nhi, nương này con vừa ý ?"

      Mộ Thành Hi nhíu đầu mày, lại cúi đầu nhìn thoáng qua Tần Thư Dao: "Mẫu hậu, đây là có ý gì?"

      Hiền phi vội vàng cười : "Hoàng hậu nương nương biết nghe lời đồn từ chỗ nào, con và vị nương này tình đầu ý hợp. biết con có từng nghe qua chưa?"

      Lời này mang theo thắc mắc, hiển nhiên Hiền phi đồng ý Mộ Thành Hi coi trọng Tần Thư Dao.

      Lời này vừa ra, sắc mặt của hai người Mộ Thành Hi và Mộ Thiếu Dục đều thay đổi.

      Mộ Thành Hi lại nhìn thoáng qua Tần Thư Dao quỳ mặt đất, trong ánh mắt để lộ ra chút nhu tình, nhưng mà cuối cùng vẫn lắc đầu : "Chẳng qua là nhi thần quen biết với nàng mà thôi. biết mẫu hậu nghe lời đồn này từ chỗ nào?"

      Hoàng hậu nương nương nghe được Mộ Thành Hi trả lời, hai tròng mắt lạnh lùng, lập tức : "Dục Nhi, tuổi con cũng còn nữa. Cũng nên chọn cho con thể tử rồi!"

      Mộ Thiếu Dục biết hôm nay Hoàng hậu muốn cố ý khó xử bọn họ, khóe miệng của nhếch lên, vẻ mặt lạnh như băng: "Tuy rằng bình định Mạc Bắc, nhưng mà phía Nam vẫn còn có phản loạn. Nhi thần còn tuổi, vội!"

      Hiền phi nghe xong lời này, tươi cười mặt cũng càng sâu.

      Mà sắc mặt của Hoàng hậu có chút khó coi, bên trong đôi mắt của bà ta thoáng qua vẻ độc, chỉ là rất nhanh biến mất thấy. Rất nhanh mặt của bà ta lại bày ra tươi cười dịu dàng, bà ta cười nhìn Hiền phi, : "Muội muội làm mẫu phi cũng là, đứa trẻ như nó thế nào biết xấu hổ mở miệng chuyện làm mai. Bản cung thấy tuổi của Liệt Nhi cũng nữa, Bản cung còn vội vã ôm tôn tử đây này!"

      "Bên Dục Nhi còn có Đại hoàng tử mà, tại hôn của Đại hoàng tử cũng chưa định. tại Hoàng hậu nương nương nên vì Đại hoàng tử sốt ruột mới đúng!" mặt Hiền phi chút gợn sóng nào.

      Hoàng hậu cười chỉ vào Tần Tuyết Như : " phải thê tử của Đại hoàng tử sớm định rồi sao? Chính là Thái hậu chỉ định đấy! Bản cung nhìn Tần đại nương là người có tri thức hiểu lễ nghĩa, cùng với Dục Nhi chính là cặp đôi trời sinh đấy!"

      Lời này vừa ra, sắc mặt mọi người ở đây đều thay đổi, Trịnh lại dùng ánh mắt mất mát và ghen tị nhìn Tần Thư Dao, mà Tần Thư Dao luôn quỳ gối mặt đất lạnh như băng, nếu Hoàng hậu lại nhắc tới nàng, hoàn toàn còn ai chú ý tới nàng còn quỳ.

      Lúc này Hiền phi mới biết được vì sao Hoàng hậu gọi mấy vị nương này tới, thực ra bà cũng hiểu biết Tần Thư Dao hai, tuy rằng diện mạo, tính cách cũng tồi. Nhưng mà trong lòng bà cũng sớm định con dâu tốt rồi."

      Hoàng hậu rất hài lòng thấy màn như vậy, tươi cười
      [​IMG]

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 104: Tình chàng ý thiếp duyên phận

      Từ đến lớn hai người bọn họ đều thân cận với nhau, đều xem đối phương vừa mắt. Tuy rằng Mộ Phương Hoa là công chúa cao quý, nhưng mà Hoàng thượng cực kỳ sủng ái Hiền phi. Hơn nữa Trịnh gia cũng có thế lực hơn Phương gia phủ Vinh Quốc. Cho nên từ đến lớn Mộ Phương Hoa chưa bao giờ thắng được Trịnh .

      Chỉ có hôm nay, Mộ Phương Hoa là đắc ý nhất, chỉ có vì Trịnh . Càng nhiều hơn chính là nàng ta nhìn thấy hai người Mộ Thiếu Dục và Mộ Thành Hi vừa mắt nhau.

      Chỉ cần hai người bọn họ đấu nhau, như vậy ca ca của mình chính là hoàng đế. Mà thân phận của mình cũng càng thêm tôn quý.

      Trong mắt Trịnh toát ra chút ghen tị và ưu thương, chính là nàng quật cường để nước mắt trong mắt chảy ra. Nhưng mà Tần Thư Dao lại biết nên mở miệng khuyên giải an ủi như thế nào, bởi vì chuyện này cũng phải nàng có thể quyết định.

      Mộ Thiếu Dục lạnh mặt, quát: "Bát muội, thể càn quấy như vậy!"

      mặt Mộ Phương Hoa càng thêm kiêu ngạo: "Muội nào có càn quấy, vừa rồi mẫu hậu đấy thôi. Chỉ cần Phụ hoàng đồng ý, vị này chính là tam tẩu của muội. Chỉ tiếc , ngươi chờ nhiều năm như vậy, nghĩ tới lại chỉ có thể trơ mắt nhìn người khác gả cho người!"

      Trịnh đỏ bừng cả khuôn mặt, nàng cúi đầu hai tay gắt gao nắm chặt khăn, trong lòng tràn đầy ủy khuất và bất đắc dĩ.

      Tần Thư Dao đứng ở bên cảm thấy bản thân càng thêm vô tội, nếu sớm biết, khi đó nàng lôi kéo với Mộ Thành Hi. nghĩ tới Hoàng hậu lại nghĩ ra độc kế như vậy.

      Chuyện này nhìn như là suy nghĩ vì Mộ Thiếu Dục, nhưng mà trong đó lại có rất nhiều cánh cửa.

      Dù sao chuyện cưới gả ở Hoàng gia, cho tới bây giờ cũng phải là hôn bình thường. Càng nhiều hơn chính là vì hôn chính trị.

      Thực lực của Trịnh gia cũng sớm vượt qua phủ Vinh Quốc, nếu để hai nữ nhi của Trịnh gia đều gả cho hai nhi tử của Hiền phi. Như vậy chuyện này đối với Hiền phi mà là trợ giúp rất lớn, trói buộc cùng chỗ với nhà mẹ đẻ của mình, bản thân nhà mẹ đẻ đương nhiên càng toàn lực hỗ trợ.

      Tuy rằng mấy đời Tần phủ đều làm đế sư, hơn nữa Tần phủ cũng có tiếng thanh quan, cho tới bây giờ đều tham gia vào việc này. Chuyện này đối với Mộ Thiếu Dục mà hoàn toàn có trợ giúp gì. Cũng chính bởi vì vậy, Thái hậu mới đồng ý cho Đại hoàng tử Mộ Phượng Thiên cưới Tần Tuyết Như làm thê tử.

      Mộ Thiếu Dục cũng thèm để ý những thứ này, chỉ buồn bực Hoàng hậu coi là bia ngắm, còn muốn phá hư tình cảm của hai huynh đệ bọn họ.

      "Bát muội, muội còn chưa lấy chồng. Sao lại biết xấu hổ ra lời như vậy! Muội sợ bị Phụ hoàng nghe được, lại bắt nhốt muội ư?" Mộ Thành Hi cười lạnh .

      Lúc này, trong lòng Mộ Thành Hi cũng bụng căm tức, quả chút tình ý với Tần Thư Dao, nhưng mà chưa hề nghĩ tới muốn cưới nàng vào cửa làm thê tử. Chỉ là khi nghe được Hoàng hậu muốn gả Tần Thư Dao cho Mộ Thiếu Dục, trong lòng luồng lửa giận vô hình, làm cho thế nào cũng nuốt xuống được.

      Mộ Phương Hoa cũng đồng ý nhiều cùng bọn họ, dù sao tiếp theo nàng ta chờ xem kịch vui, ai thích nữ tử cấu kết với mình, bị gả cho huynh đệ của mình. Cũng có người nào thích cưới nữ tử cấu kết với huynh đệ của mình.

      Đây là lần đầu tiên từ khi
      [​IMG]
      Phong Vũ Yên, tú cầufujjko thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 105 Lời đồn bay đầy trời, thanh danh bị hủy

      Chỉ cần trả giá bằng tình cảm, gả cho ai cũng đều giống nhau. Nàng cũng sắp cập kê, tuy rằng trong lòng nàng đồng ý lấy chồng lần nữa, nhưng mà việc hôn này, sao bản thân có thể làm chủ được? Chính là kiếp trước nàng cố ý phải gả cho Hàn Thế Quân, mà hai người Ngô thị và Tần Lương cũng gật đầu đồng ý, nếu như hai người bọn họ đồng ý, như vậy bản thân cũng cưỡng cầu gả cho ta.

      Vả lại gả cho Mộ Thiếu Dục còn phải để Hoàng thượng và Thái hậu gật đầu, nếu bọn họ đồng ý, bản thân cũng có khả năng gả. Cho nên sao bản thân phải khổ mà phiền não chứ!

      Về phần Trịnh , muội ấy quản mình có gả hay , trong lòng muội ấy nhất định có khúc mắc với mình, muốn trở thành bằng hữu lần nữa, sợ là khó càng thêm khó.

      mặt hồ gió thổi qua làm bình tĩnh trong lòng nàng gợn sóng, cũng làm cho nàng thầm hạ quyết tâm. Kiếp này nàng chỉ cần báo thù, mặc kệ gả cho ai cũng giống nhau. Chỉ cần đối phương có thể mang đến quyền thế cho bản thân, mang đến cho bản thân nhiều lợi ích lớn hơn nữa, có cái gì được đâu!

      Hóa ra nàng đều luôn mình như vậy, chỉ là nếu ích kỷ, như vậy hối hận chỉ có bản thân mình.

      Kiếp trước vì Hàn Thế Quân, Tần Thư Dao gần như giao cả trái tim cho ta. Nhưng cuối cùng kết quả của nàng lại trở nên thê thảm như vậy.

      Sau khi Tần Thư Dao nghĩ thông suốt, nàng hề mê mang, hề cảm thấy khó xử. Nàng quay đầu lại, phát Trịnh về phía mình.

      Trịnh nhìn mỉm cười mặt Tần Thư Dao, ngẩn ra, sau đó lỗ mũi lại đau xót, hai tròng mắt lại đỏ bừng, nàng thầm cắn chặt răng, mới để giọt nước mắt rơi xuống.

      Nàng đến trước mặt Tần Thư Dao, hít hơi sâu, mới ngẩng đầu, hỏi: "Tỷ thích Tam biểu ca sao?"

      Thích ?

      Tần Thư Dao nhàng lắc đầu: "Việc hôn , cho tới bây giờ đều là lệnh của cha mẹ. Ta cũng thích, nhưng mà nếu Hoàng hậu nương nương cố ý như thế, ta cũng có biện pháp nào. Biện pháp bây giờ, chỉ có phụ thân muội chỗ Hoàng thượng cầu thân, có lẽ Hoàng hậu bỏ ý nghĩ này !"

      Trịnh nghe vậy, ra chút đỏ ửng, vừa rồi nàng còn tưởng rằng Tần Thư Dao thích Mộ Thiếu Dục, tại thấy vẻ mặt lạnh nhạt của Tần Thư Dao, hơn nữa còn thẳng thích, rốt cuộc tảng đá trong lòng cũng để xuống.

      Nhưng mà khi nàng nghe được câu kế tiếp, lại làm cho nàng ngẩn người, làm cho nàng có chút kinh ngạc, chỉ là thừa nhận cũng được. Nếu Hoàng hậu cố ý như thế, như vậy lấy gia thế của Tần Thư Dao, cũng xứng với Mộ Thiếu Dục, đến lúc đó Hoàng thượng có khả năng đồng ý chuyện này.

      Nếu bản thân muốn gả cho Mộ Thiếu Dục, như vậy cũng chỉ có trước hết để người nhà của chính mình chỗ Hoàng thượng cầu thân.

      Chỉ là dù sao Trịnh vẫn là tiểu nương, loại chuyện này làm sao có thể tự mình mở miệng!

      Tần Thư Dao nhìn vẻ mặt đỏ ửng của Trịnh , trong lòng nàng
      [​IMG]
      Phong Vũ Yên, tú cầu, song ngư3 others thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 106 Lại vào cung, có nhiều độc phụ

      Quả nhiên ngày hôm sau, phố lớn trong kinh thành đều biết tin Tần Thư Dao sắp gả cho Tam hoàng tử Mộ Thiếu Dục, ít người đều hâm mộ thôi.

      Sau khi việc này truyền ra ngoài, Tần phủ và trong cung đều ồn ào, dù sao việc này còn chưa có định xuống.

      Mà vốn Hoàng thượng có dị nghị gì, cũng bởi vì loại lời đồn này, trở nên có chút do dự chắc. Dù sao nữ tử an phận như vậy, hoàn toan xứng gả vào hoàng cung.

      Tần Thư Dao lại ngờ tới, bởi vì chút lời đồn này ngược lại cứu nàng.

      Liên tục nửa tháng, hoàng cung đều truyền ra tin tức gì. Mà người trong kinh thành cho là Tần Thư Dao muốn gả đến điên rồi, cho nên mới truyền ra lời đồn này.

      Kết quả như vậy, Ngô thị rất vui mừng, nhưng nhìn thấy Tần Thư Dao luôn lạnh lùng nhàn nhạt, phảng phất như để ở trong lòng, nhất thời lại có chút cam lòng.

      Nhưng mà cam lòng nhất phải kể tới Tiết Nhã, nàng ta vốn là người trong lòng của Hàn Thế Quân, hơn nữa gia thế bối cảnh của Hàn Thế Quân cũng tồi, cho dù là thứ tử, nàng ta cũng để ý. Nếu phải Tần Thư Dao làm khó dễ ở giữa, làm sao nàng ta có thể bị nạp thành thiếp. Mà Tần Thư Dao vẫn còn vọng tưởng ngồi lên vị trí hoàng tử phi.

      "Biểu tỷ, tỷ cũng đừng cả ngày giống như oán phụ vậy. Nếu cam lòng, sao động thủ?" Khóe miệng Tần Tuyết Như lộ ra chút tươi cười giảo hoạt.

      Lúc này Tiết Nhã mới để kim thêu trong tay xuống, mỗi ngày nàng ta đều dùng thêu thùa để làm yên lòng bản thân, nhưng mà lâu ngày, oán hận trong lòng vơi , ngược lại càng ngày càng nhiều. Cũng làm tính tình của Tiết Nhã càng thêm nóng nảy. Nàng ta còn nhớ ràng, ngày đó bản thân bị nhốt, bộ dạng bị người nhục nhã.

      Tuy rằng nàng ta lòng muốn báo thù, nhưng mà dù sao nàng ta cũng sống nhờ ở Tần phủ, có tiền cũng có quyền. Làm sao mà có biện pháp báo thù được.๖ۣۜdi-ễn⊹đà-n๖ۣۜlê⊹qu-ý⊹đô-n

      Tần Tuyết Như nhìn thấy bộ dạng này của Tiết Nhã, vẻ mặt khinh thường: "Nếu tỷ dám, vậy đừng mỗi ngày làm ra dáng vẻ nửa sống nửa chết này!"

      Tiết Nhã gắt gao nắm chặt nắm tay, chợt nàng ta đột nhiên ngẩng đầu, hỏi: "Vậy biểu muội có biện pháp nào ?"

      Tần Tuyết Như nhìn thấy bộ dạng này của Tiết Nhã, hài lòng cười cười: "Mẹ ta kể, tiếp qua hai ngày nữa trong hoàng cung tổ chức thiết yến. Hoàng hậu nương nương tuyệt đối dễ dàng buông tha nàng như vậy, đến lúc đó tỷ làm tiểu cung nữ tiến cung với ta. Ta với mẫu thân, tỷ muốn vào cung coi trộm chút, mẫu thân cũng tuyệt đối đồng ý!"

      Nghe vậy, trong lòng Tiết Nhã có chút hy vọng, cho tới bây giờ nàng ta nghĩ tới bản thân có thể tiến cung. Qua nửa ngày sau, nàng ta mới lại hỏi: "Muốn ta làm cái gì?"

      Bên trong đôi mắt của Tần Tuyết Như lộ ra chút ngoan độc: "Đến lúc đó ta cho tỷ, lúc này đây, ta muốn làm cho nàng thân bại danh liệt, làm cho nàng trọn đời chuyển mình được!"

      Tiết Nhã thấy Tần Tuyết Như độc như vậy, trong lòng càng vui mừng, chỉ cần đừng để nàng ta xung phong đầu, như vậy để nàng ta làm cái gì đều được.

      Cuối
      [​IMG]
      Phong Vũ Yên, tú cầufujjko thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :