1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích nữ vô song - Bạch Sắc Hồ Điệp (98/316)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      82.2)
      Editor: trang bubble ^^



      Tiết Đoan ngọ, ăn bánh chưng, thi đấu thuyền rồng, là ngày hết sức náo nhiệt, vương triều Đại Hạ ràng buộc với nữ giới rất nhiều trong ngày thường chỉ có ngày hội như vậy, mới có cơ hội quan minh chính đại dạo chơi ngắm cảnh đường phố. Loại cơ hội này, đừng tiểu thư gia thế lớn, ngay cả bọn nha hoàn đều trông mong nghĩ muốn theo ra. Ngay cả Bùi Nguyên Dung bị cấm túc, cũng bị nha hoàn bên cạnh, khuyên đến động tâm, lại muốn ra ngoài mới có cơ hội khoe khoang ở giữa thiếu niên quý tộc, cũng muốn cùng với mọi người cùng nhau dạo chơi.

      Nhưng nàng bị cấm túc, đến cả gặp mặt Bùi Chư Thành cũng thể, lại làm sao cầu tình?

      “Đại tiểu thư người liền phát từ bi! Tam tiểu thư bị cấm túc mấy ngày nay, cả ngày buồn bực ở trong sân, vậy trong lòng làm sao có thể cởi mở? Mắt thấy muốn buồn ra bệnh tới. Ví như thừa dịp hôm nay náo nhiệt ra ngoài dạo chơi chút, tản ra tâm , chừng những tích tụ này cũng loại trừ. Đại tiểu thư xưa nay có thể diện ở trước mặt lão gia, tam tiểu thư lại là thân muội muội của người, người châm trước dàn xếp, cho tam tiểu thư xin cái nhân tình ! Vả lại, nhóm nô tỳ Thái Vi viên chúng ta cũng cảm kích ân đức đại tiểu thư!” Nghĩ tới lời Tử Ngọc, vì tiết Đoan ngọ có thể ra ngoài dạo chơi thưởng vui vẻ, trong lòng Tương Ngọc ước chừng, cầu xin với Bùi Nguyên Hoa.

      Nàng tìm thời cơ chuẩn, chính là đường Bùi Nguyên Hoa đến Kiêm Gia viện thỉnh an, chung quanh còn có nô bộc khác, thấy thế đều đưa ánh mắt tụ tập qua đây.

      Vốn trong phủ dần dần có lời đồn đại tiểu thư lạnh lùng tuyệt tình, nàng đối với Chương Vân thấy chết mà cứu, lại trông mong bám phu nhân. giờ lại là nơi đông người, Tương Ngọc còn đến thê lương như vậy, liền đem Bùi Nguyên Hoa tức giận đến can đau (đau gan >.<). Lần trước bị Bùi Nguyên Dung đánh bạt tai, lại e ngại đáp ứng đám người Tương Ngọc che giấu, liên tục nhiều ngày cáo bệnh, trốn ở trong nhà ra cửa, nàng đạt đến hoả lớn, nghĩ tới Tương Ngọc này ngược lại như là đựơc pháp bảo, chỉ cần tình liên quan Bùi Nguyên Dung, mọi chuyện đều cầu đến trước mặt nàng.

      Cứ nàng và Bùi Nguyên Dung là mẹ mà ra chị em ruột thịt, đánh gãy xương cốt hợp với gân cốt, ngay cả bỏ mặc đều bỏ mặc xong.

      tại Tương Ngọc lời hay tận, lại ở trước mặt mọi người, Bùi Nguyên Hoa biết, nếu mình cự tuyệt, chỉ sợ ngày mai bên trong phủ lời đồn lại muốn bay tán loạn, tuy là lúc này phụ thân còn có nghe được, cũng để ở trong lòng, nhưng miệng nhiều người xói chảy vàng, cuối cùng ngày bố trí nàng đến chỗ chết. còn cách nào, chỉ có thể nén giận đáp lại, tới Kiêm Gia viện, đúng lúc Bùi Chư Thành và Thư Tuyết Ngọc đều ở đây, sau khi thỉnh an, lại vì Bùi Nguyên Dung cầu nhân tình.

      “Phụ thân trách phạt Tam muội muội, con hề dám xen vào, chỉ là dù sao vẫn giữ người buồn bực ở trong sân, ngựơc lại dễ dàng tích tụ. bằng hôm nay để cho Tam muội muội theo chúng ta cùng nhau ra ngoài gạt bỏ giải sầu, chừng ngược lại gặp nhiều, dù cho sau chờ nàng trở lại tiếp tục cấm túc? Vả lại, nếu khiến Tam muội muội biết , cũng cảm động và nhớ nhung lòng dạ của phụ thân và mẫu thân, có thể càng tốt xét lại mình về sai lầm của mình. Còn xin phụ thân và mẫu thân đáp ứng.”

      Bùi Chư Thành nhíu mày, trầm tư .

      Tâm tư của nha đầu Dung nhi kia càng lúc càng lớn, lại rất tốt dạy bảo trói buộc, trời biết gặp phải cái tai vạ gì tới, sao có thể dễ dàng thả?

      Thư Tuyết Ngọc lại càng muốn mang theo Bùi Nguyên Dung phiền toái này ra ngoài, muốn cự tuyệt, bỗng nhiên bị Bùi Nguyên Ca bên cạnh lôi kéo góc áo, quay đầu nhìn lại, thấy Bùi Nguyên Ca chớp chớp mắt với bà, liếc mắt ra hiệu qua đây, làm nũng mềm mại mà : “Mẫu thân, khó có được mảnh tâm ý này của đại tỷ tỷ đối với Tam tỷ tỷ, người liền đáp lại thôi! Tam tỷ tỷ làm việc mặc dù có chút ổn, nhưng đại tỷ tỷ cũng là người rất thỏa đáng, nếu tỷ vì Tam tỷ tỷ cầu tình, lại cùng Tam tỷ tỷ là tỷ muội ruột thịt, tự nhiên chăm sóc. Có đại tỷ tỷ trông nom Tam tỷ tỷ, người và phụ thân còn có cái gì lo lắng?”

      Nghe vậy, Bùi Nguyên Hoa gần như tức giận đến muốn làm trận luống cuống.

      Bị Bùi Nguyên Dung ngu ngốc kia đánh bạt tai, cũng thể phát tác, còn muốn che giấu cho nàng ta, Bùi Nguyên Hoa rất nén giận, lại bị Tương Ngọc cầu tình trước mặt mọi người, thể đến chuyện thay Bùi Nguyên Dung, vậy càng tăng lên nén giận, tại lại bị lời này của Bùi Nguyên Ca khiêu khích, ngọn lửa trong lòng chỉ giống như rót dầu thẳng hướng lên . Ở mặt ngoài, lời Bùi Nguyên Ca này là vì Bùi Nguyên Dung cầu tình, thay Bùi Nguyên Hoa nàng chuyện, thực tế, cũng là bất động thanh sắc (rất bình tĩnh) ném cái Bùi Nguyên Dung phiền toái lớn này đến người nàng, nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn*.

      *:cùng quang vinh cùng chịu tổn thương

      Gì mà kêu có đại tỷ tỷ trông nom Tam tỷ tỷ, còn có cái gì lo lắng? dieenddafnleequysddoon

      Đây ràng là , nếu hôm nay Bùi Nguyên Dung gây ra cái tai vạ gì, đó chính là nàng này làm tỷ tỷ có trông nom tốt, lại là nàng ta cầu đựơc nhân tình, liên quan cũng muốn ở trước mặt phụ thân biết xấu hổ! Bùi Nguyên Ca này quá hiểm, quá độc địa rồi! Trong lòng Bùi Nguyên Hoa hận đến cắn răng mở miệng, lại nửa phần cũng dám lộ ra, việc này nàng cũng mong muốn, nhưng từng bước bức đối mặt, để cho nàng căn bản có cách nào khác khước từ, chỉ ở trong lòng mắng Bùi Nguyên Dung, Tương Ngọc và Bùi Nguyên Ca vô số lần.

      Thư Tuyết Ngọc cũng nghe ra tầng ý này, mỉm cười : “ khi như vậy, vậy để cho Tam nương cùng ra ngoài !”

      Bùi Chư Thành nghĩ đến vị con lớn này xưa nay ổn thỏa, có nàng trông nom, dự đoán Bùi Nguyên Dung cũng làm ra tai vạ tới. khi như vậy, để cho Dung nhi ra ngoài tản ra giải sầu, chung quy đừng đặt tâm tư ở chỗ nên để, cũng là tốt, lại cũng gật đầu theo.

      Bàn bạc định, Bùi Chư Thành lại phái người mời Bùi Nguyên Dung, người nhà cùng ra ngoài.

      Ai ngờ, vừa mới ra cửa phủ, Thư Tuyết Ngọc lên xe ngựa, khi Bùi Nguyên Ca muốn dẫm xuống bậc thềm xe lên, Bùi Nguyên Xảo lại đột nhiên đặt chân ổn, lên trước hai bước, vừa vặn giẫm lên váy Bùi Nguyên Ca, chỉ nghe “Xoạt” tiếng, váy gấm dệt mềm mại nhàng rách ra đường lớn rồi. Bùi Nguyên Xảo sợ đến mặt mũi trắng bệch, nàng vừa mới được rất tốt, đột nhiên phía sau lực đẩy mạnh, tự giác ngã về phía trước, nghĩ tới lại giẫm lên váy Bùi Nguyên Ca rách ra, trong cơn tức giận của phụ thân, nếu hôm nay cho nàng ra ngoài vẫn là việc , ví như bởi vậy cho rằng nàng ghen tị Bùi Nguyên Ca, lén dùng thủ đoạn, vậy có thể thảm rồi.

      “Tứ muội muội… Ta, ta …” Bùi Nguyên Xảo bối rối muốn đến giải thích, nhưng là sợ hãi nên khó có thể thành câu.

      Ngược lại Bùi Nguyên Ca lại mỉm cười, thuận tay vịn chặt thân thể chênh vênh của Bùi Nguyên Xảo, : “Nhị tỷ tỷ chắc là nhất thời đứng vững, mới có thể như vậy, muội biết tỷ phải cố ý, cần sợ hãi như vậy. Dù thế nào, chúng ta cũng là tỷ muội, đâu có đạo lý vì chiếc váy liền trở mặt?” Ánh mắt lại xẹt qua gương mặt xinh đẹp của Bùi Nguyên Xảo, rơi ở người Bùi Nguyên Hoa theo sóng vai Bùi Nguyên Dung sau lưng nàng.

      Nàng dám khẳng định, việc này là Bùi Nguyên Hoa gây nên, mình muốn ra mặt, lại gặp phải Bùi Nguyên Dung phiền toái này, chỉ có thể đem chủ ý đánh lên người Bùi Nguyên Xảo.

      Chỉ là biết Bùi Nguyên Hoa làm như vậy, tới cùng có mục đích gì? tại ở cửa Bùi phủ, dù váy nàng bị giẫm rách ra, hồi phủ đổi lại quần áo người cũng được, lại có khả năng ngăn chặn để cho nàng xem thi đấu thuyền rồng. Chẳng qua, Bùi Nguyên Hoa tuyệt đối bắn tên đích, nàng ta làm như vậy, nhất định có mục đích khác, nàng chỉ cẩn thận cảnh giác, yên lặng xem xét là được.

      Bản năng Thư Tuyết Ngọc cảm thấy chuyện này có kỳ lạ, lại ra chỗ nào đúng, chỉ : “Nguyên Ca con nhanh thay quần áo, chúng ta chờ con.”

      Bùi Chư Thành đầu mày hơi hơi nhíu, lại chuyện.

      “Mẫu thân, Đoan ngọ thi đấu thuyền rồng này, là việc trọng đại của vương triều Đại Hạ chúng ta, bởi vậy hằng năm rất nhiều người quan sát, người đông nghìn nghịt, chúng ta tuy là từ vị trí ở bờ sông Xích Hà bên cạnh Di Nhiên cư, nhưng nếu là trễ, chỉ sợ đường đều bị chặn.” Mấy năm nay Bùi Nguyên Hoa dù sao vẫn theo Chương Vân ra ngoài, đối với việc này hiểu biết rất ràng, “Con ở chỗ này cùng Tứ muội muội, chờ nàng đổi lại quần áo xong, hai người chúng con cùng nhau qua, về phần phụ thân, mẫu thân và hai vị muội muội trước hết nên . Phụ thân cảm thấy như vậy đựơc ?”

      Lại muốn ở lại cùng nàng thay quần áo, lại cùng nhau qua, tuyệt đối có vấn đề!

      Nhưng, nàng chưa bao giờ sợ người giở thủ đoạn, bởi vì chỉ cần cơ hội động tâm, bất kể an bài được chu đáo chặt chẽ bao nhiêu, đều có thể lại có sơ hở, kia chính là lúc bắt lấy cơ hội phản kích, cũng là cái gọi là Hậu phát chế nhân*! Bởi vậy, Bùi Nguyên Ca tự nhiên sợ, cười : “Con quanh năm ra cửa, trái lại biết những thứ này. khi như vậy, cũng chậm trễ phụ thân, mẫu thân và hai vị tỷ tỷ, để cho đại tỷ tỷ theo giúp con, chúng con chờ chút đuổi theo.”

      *: lùi bước để đánh trả đối phương

      Bùi Chư Thành cũng biết thi đấu thuyền rồng đám đông chen chúc, huống chi hai người con này đều hết sức đỡ lo, nhưng vẫn là có chút do dự.

      Bùi Nguyên Ca và Bùi Nguyên Hoa tới trễ, nhưng Bùi Nguyên Dung là người cao hứng nhất, nàng chỉ mong sao hai người này dứt khoát cần tới, miễn cho che khuất hào quang của nàng, còn Bùi Nguyên Xảo, căn bản là bị nàng để vào mắt, trang@d#d#l#q#d@bubble bởi vậy trong lòng chờ mong phụ thân đồng ý. Nhưng, bị trách phạt nhiều thứ như vậy, nàng cũng học đựơc chút kiềm chế, có vội vã mở miệng, chỉ là chờ mong nhìn Bùi Chư Thành.

      Bùi Nguyên Xảo liền : “Phụ thân, là con làm lỡ thời gian mọi người, vẫn là để cho con cùng Tứ muội muội !”

      Nàng làm như vậy là vì hướng mọi người chứng tỏ cõi lòng, bày tỏ nàng cũng phải là có ý tính kế Bùi Nguyên Ca gì mà cố ý giẫm hư váy của nàng, cho nên cam nguyện ở lại cùng muốn đến trễ thời gian với Bùi Nguyên Ca.

      “Coi Nhị muội muội , biết muội hiểu chuyện, biết, còn tưởng rằng lòng dạ Tứ muội muội hẹp hòi, mọi chuyện đều ghi hận!” Bùi Nguyên Hoa làm sao có thể để cho nàng phá hư chuyện tốt của mình, lúc này mở miệng , có vẻ như trêu ghẹo, lại biến sắc bôi đen Bùi Nguyên Xảo ở trước mặt Bùi Chư Thành và Thư Tuyết Ngọc, lại , “Hơn nữa, Nhị muội muội và Tứ muội muội giống nhau, thường ngày ít ra ngoài, đặc biệt hai người đều thất lạc. Con nhận được đường, vẫn là con ở lại cùng Tứ muội muội! Phụ thân, mẫu thân yên tâm, chúng con ra ngoài ngồi xe ngựa, cũng mang theo hộ vệ Bùi phủ, có việc gì.”

      Bùi Nguyên Xảo ngoài mặt chất phác, nhưng là trong lòng thông thấu, làm sao nghe ra ý trong lời này của Bùi Nguyên Hoa, sắc mặt biến đổi tức khắc, có chút hoài nghi nhìn vị đại tỷ tỷ hoà ái dễ gần này, chẳng lẽ , người lúc nãy đẩy nàng đúng là nàng ta? Nàng ta vồn vã muốn ở lại cùng Bùi Nguyên Ca, tới cùng có dụng ý gì? Có phải muốn ám toán gì đó Bùi Nguyên Ca hay ? Nếu quả là như vậy, Bùi Nguyên Ca xảy ra chuyện, tới cuối cùng có thể lại tính tới đầu nàng hay ?

      Dù sao cũng bởi vì nàng giẫm hư váy của Bùi Nguyên Ca, mới làm hại Bùi Nguyên Ca phải thay quần áo lần nữa, nếu thực xảy ra chuyện, với sủng ái của phụ thân mẫu thân đối với Bùi Nguyên Ca, nàng chỉ sợ khó chối tội này. Huống chi… Bùi Nguyên Xảo lén lút nhìn mắt Thư Tuyết Ngọc, vị mẹ cả này tại nhìn ánh mắt của bà, chút hoài nghi và ngờ vực. Mẹ đẻ nàng vốn là được sủng ái, mặc dù có nàng cũng vẫn địa vị thấp hèn như cũ, tuy là phu nhân thế nào thích nàng, nhưng dù sao vẫn hiền hậu so với Chương Vân, cũng cố ý làm khố dễ người, những ngày tháng này cuộc sống của nàng dễ chịu rất nhiều.

      Nếu phu nhân vì vậy nổi lên ngờ vực vô căn cứ với nàng, vậy là nguy rồi.

      “Vẫn là muội cùng Tứ muội muội !” Bùi Nguyên Xảo áy náy , “Tuy là muội biết đường , nhưng tiểu thư chúng ta ra ngoài, luôn luôn ngồi xe ngựa, xa phu (người đánh xe) rất quen thuộc với đường kinh thành này, nếu mà ngay cả chỗ thi đấu thuyền rồng nơi nào cũng biết, vậy làm trò cười cho người trong nghề rồi. Hơn nữa, lòng dạ Tứ muội muội độ lượng, so đo chuyện này cùng muội, mà trong lòng muội dù sao vẫn khó tránh khỏi bất an, đại tỷ tỷ luôn săn sóc người nhất, coi như thông cảm châm chước lòng dạ của muội muội ta, cho muội cơ hội lập công chuộc tội !”

      Bùi Nguyên Xảo này… Đôi mắt Bùi Nguyên Hoa nheo lại, trong ngày thường chỉ sợ mọi người nhìn lầm nàng ta rồi!

      Lời này thích hợp khéo léo, bảo vệ Bùi Nguyên Ca, lại biểu lộ chính mình xin lỗi, cũng là những câu có lý, đâu nào có bộ dáng chất phát ít lời ngày thường? Xem ra, trong ngày thường vị Nhị tiểu thư này che giấu được đủ sâu! Lại vào thời điểm này nhảy ra muốn phá hư chuyện của nàng, trong lòng Bùi Nguyên Hoa thầm hận, Bùi Nguyên Ca dòng chính nữ này được sủng ái, nàng tạm thời thể động, chẳng lẽ còn trừng trị được Bùi Nguyên Xảo thứ nữ bị vắng vẻ này sao? Chẳng qua, lúc này quan trọng hơn là thể để cho Bùi Nguyên Xảo ở lại cùng Bùi Nguyên Ca, bằng , có nàng ta ở bên cạnh gây trở ngại, mình tính kế chỉ sợ có lẽ thất bại.

      muốn tìm từ cãi lại, Bùi Nguyên Ca bên cạnh lại dường như có chút kiên nhẫn, mở miệng chuyện.

      “Đựơc rồi, chuyện có gì đáng ngại, cũng đáng cần phải toàn gia tụ ở cửa nghiêm chỉnh thảo luận kiện tình ngừng?” Bùi Nguyên Ca lại cười mà giận dữ, “Nếu là muội muốn thay quần áo, vậy muội định đoạt, Nhị tỷ tỷ, tỷ và Tam tỷ tỷ trước cùng phụ thân mẫu thân, miễn cho bị muội làm trễ thời gian, giữ đại tỷ tỷ lại theo giúp muội là được. Tại thế này kéo dài dây dưa, chỉ sợ mọi người cùng nhau đều bị chậm trễ, vậy đáng?”

      xong, cũng chờ mọi lên tiếng, kéo Bùi Nguyên Hoa xoay người hồi phủ, hai người đại nha hoàn cũng vội vàng theo. 0di33xn0dafnl330fys0doon

      Nhìn bộ dáng nàng hờn dỗi, trong lòng Bùi Nguyên Xảo hâm mộ trận.

      ràng là Bùi phủ, vậy mà Bùi Nguyên Ca dám chuyện như vậy với phụ thân mẫu thân, nhưng phụ thân mẫu thân buồn bực nàng, ngược lại nàng cảm thấy nàng ta đáng thương đáng ! Lúc nào, nàng cũng có thể đạt phóng túng phấn khởi như vậy? Thở dài, theo Bùi Nguyên Dung cùng lên xe ngựa của Thư Tuyết Ngọc, nhưng Bùi Chư Thành lại cưỡi ngựa ở phía trước mở đường, để lại chiếc xe ngựa khác cho Bùi Nguyên Ca và Bùi Nguyên Hoa, đoàn người chậm rãi hướng về phương hướng sông Xích Hà .

      Trở về Tĩnh Xu trai, Bùi Nguyên Hoa ở phòng khách chờ, Bùi Nguyên Ca vào nội thất thay quần áo.

      Tóc y sức (y phục và trang sức) của nàng đều xứng đôi, bây giờ váy bị giẫm hư, tất cả đều phải sửa đổi lần nữa, thay đổi chiếc trung y màu trắng gạo khảm viền bạc, bên ngoài khoác chiếc áo cộc tay cân vạt màu lam nhạt, dưới người là váy lót mảnh màu thiên thanh ngang ngực, màu sắc như khói lồng sương vòng quanh giống như có như , đợi cho váy áo ở vào, dày ra mảng lớn mảng lớn đoá hoa màu xanh đậm, theo bước chân như như , giống như hoa đệm vây đỡ thân hình bé và yếu ớt của Bùi Nguyên Ca vậy, có vẻ đặc biệt thanh lệ thoát tục.

      Bùi Nguyên Ca nhìn chính mình trong kính, nghĩ nghĩ, : “Mộc Tê, giúp ta chải đầu song hoàn (hai búi tóc) !”

      Còn trang sức, chọn trâm khổng tước hạt xanh biếc, lông chim trả mỹ lệ tô điểm ở thân chim tước và che chở chim tước, sáng bóng thăm thẳm, lộng lẫy mà lại trầm ổn khoa trương.

      Bởi vì muốn ra ngoài, biết gặp được người nào, chuyện gì, vì chọc vào thị phi, Bùi Nguyên Ca váy ngang ngực, chải đầu song hoàn, cố gắng tô đậm bên ngoài bản thân như trẻ con, cho dù xuất tình huống ngoài dự kiến gì, cũng có thể ỷ tiểu mại tiểu*. Nghĩ đến ý đồ Bùi Nguyên Hoa, Bùi Nguyên Ca do dự, ngón tay mảnh khảnh xẹt qua hộp trang sức rực rỡ muôn màu, sau cùng nhặt lên cây trâm bạch ngọc, cắm vào chỗ thấy được phía sau búi tóc.

      *: ỷ vào tuổi còn bắt người ta nhường nhịn, chiếu cố.

      Lại lựa chọn quần áo lại phối trang sức, làm chậm trễ thời gian, Bùi Nguyên Ca vừa ra nội thất liền xin lỗi hướng về Bùi Nguyên Hoa.

      “Tứ muội muội đừng khách khí như vậy, bé thích chưng diện là tính trời sinh, tự nhiên muốn trang điểm đẹp mới có thể ra ngoài gặp người.” Biểu Bùi Nguyên Hoa vẫn như cũ hết sức khéo hiểu lòng người, biến sắc quan sát trang phục toàn thân Bùi Nguyên Ca này, trái lại xinh đẹp nho nhã thoát tục, đáng tiếc quá nặng như trẻ con chút, chung quy làm cho người ta cảm giác đứa con nít, với dịu dàng trang nhã của nàng ta, so đựơc với thành thục xinh đẹp, trong lòng biến đổi, cười mỉm lôi kéo cánh tay Bùi Nguyên Ca, “Nếu muội muội trang điểm xong, chúng ta liền nhanh chóng ra ngoài !”

      Lên xe ngựa, xa phu giương roi, điều khiển ngựa hướng tới Di Nhiên cư mà , bốn gã hộ vệ Bùi phủ theo sát phía sau.

      Quả nhiên là ngày hội Đoan ngọ, đường phố người đông nghìn nghịt, đều hướng về phương hướng sông XÍch Hà mà . Đúng theo như lời Bùi Nguyên Hoa, đám người chen chúc làm tất cả đường chắn đến nước ngấm qua được, xe ngựa căn bản có cách nào khác qua. Ngoài xe ngựa Bùi Nguyên Ca họ, cùng lúc bị ngăn chặn còn có hơn mười chiếc xe ngựa khác.

      Vén mành lên nhìn chút tình hình bên ngoài, Bùi Nguyên Hoa đề nghị : “Tứ muội muội, mắt thấy lúc này là qua đựơc, bằng chúng ta xuống xe đến trà lâu tửu quán hai bên ngồi chút, hoặc là dạo cửa hàng, cũng tiện tiêu phí thời gian. Chờ lúc đám đông qua , lại Di Nhiên cư tìm phụ thân mẫu thân bọn họ?”

      Tình hình giờ, ngoại trừ chờ đợi xác thực có biện pháp khác.

      Chẳng lẽ , Bùi Nguyên Hoa cố ý đẩy Bùi Nguyên Xảo, giẫm hư váy của nàng, chậm trễ thời gian, chính là vì việc này? Đám đông chắn, xe ngựa qua đựơc, lúc các nàng chạy tới Di Nhiên cư trễ… Đúng là, vậy có chỗ tốt gì với Bùi Nguyên Hoa? Nàng ta cũng thế là ở trong này cùng nàng chờ vô ích! Bản thân Bùi Nguyên Ca tự nhiên suy nghĩ xuất ở loại địa phương đó, sớm trễ ngược lại sao cả, nhưng tính tình Bùi Nguyên Hoa, phải là rất vui sướng sớm chạy , tìm cơ hội lộ ra tài năng, tiện biểu hơn người của nàng ta, nhưng bản thân làm sao có thể buông tha cơ hội này, ở trong nơi chán ngắt này cùng nàng? 0di33xn0dafnl330fys0doon

      Chuyện này nhìn như hợp lẽ, nhưng khắp nơi đều lộ ra kỳ quặc, tới cùng Bùi Nguyên Hoa có chủ ý gì?

      Bởi vì nghĩ ra, lòng cảnh giác của Bùi Nguyên Ca rất cao, nhưng nàng cũng sợ hãi, cười : “Đại tỷ tỷ đúng lắm, vậy chúng ta liền xuống để chút!”

      Hai người đeo khăn che mặt, xuống xe ngựa, Bùi Nguyên Hoa quay đầu dặn dò : “Ta muốn cùng Tứ muội muội dạo chơi, người ở đây nhiều người hỗn tạp, các ngươi hãy ở lại coi tốt xe ngựa, đừng ra khỏi hàng ngũ, đánh mất chiếc xe ngựa, vậy cũng có thể làm chuyện cười lớn. Yên tâm, ta và Tứ muội muội chỉ lại ở gần đây, có việc gì, lại còn có bọn nha hoàn theo!” Lời này cũng là với bọn hộ vệ Bùi phủ.

      Bọn hộ vệ biết vị đại tiểu thư này rất được sủng ái, dám vi phạm, thấy Tứ tiểu thư cũng lên tiếng, liền chỉ có làm theo.

      Bởi vì là tết Đoan ngọ, trong cửa hàng hai bên đường cũng nhiều những vật đáp lại tiết, bánh chưng thắt rễ cỏ gì đó, hà bao (túi tiền) tự mình thêu ngũ độc (gồm bò cạp, rắn, thạch sùng, cóc và rết) trừ tà, tượng bùn đất Khuất Nguyên, vật trang trí gốm sứ giả dạng thuyền rồng, còn có đủ loại đồ chơi xinh xắn lung linh, trong ngày thường có cách nào khác đều hướng về đường, chỉ có thể thừa dịp ngày hội hà bao các tiểu thư ra ngoài tới, mặc dù đắt tiền, lại tinh xảo đáng , được chào đón nhất.

      Nhóm tiểu thư gia thế vọng tộc cũng bị chặn xe ngựa, đều tốp năm tốp ba xuống xe ngựa, vây ở trước những sạp cửa hàng kia, chọn lựa thứ thích.

      “Tháp Bát Bảo linh lung tết nan tre này trái lại thú vị, rất tinh xảo, Tứ muội muội có thích?” Bùi Nguyên Hoa tiện tay cầm lấy dạng đồ hỏi Bùi Nguyên Ca, thấy nàng phụ hoạ theo đuôi, liền dặn dò Lưu Sương trả tiền, mua nhiều thứ, lại đưa tới trong tay Bùi Nguyên Ca, “Khó đựơc có thể ra ngoài hít thở khí, thứ đồ chơi này coi như tỷ tỷ tặng muội chúc mừng tết, muội muội đừng chê đơn sơ cứ cầm.”

      Tuy là Tử Uyển Mộc Tê và Lưu Sương Lưu Nhứ theo bên cạnh người, nhưng Bùi Nguyên Ca tha thiết như vậy, vẫn là lộ ra kỳ lạ.

      Từ lần đó trong Bạch Y am, sau khi hai người triệt để trở mặt, bí mật thấy nàng, Bùi Nguyên Hoa tuy là đến mức lộ nguyên hình, nhưng cũng chu đáo giữ gìn hình tượng đại tỷ tỷ của nàng ta khắp nơi, như thế nào hôm nay đột nhiên trở nên ân cần? Chẳng qua, chính là Bùi Nguyên Ca muốn yên lặng xem xét, xem Bùi Nguyên Hoa hát được tuồng nào? Do đó vui vẻ tiếp nhận, qua tay để cho Tử Uyển cầm giúp nàng, sau đó tiếng cảm ơn.

      Sáu người từ từ tới, dọc theo đường Bùi Nguyên Hoa quả là rất ân cần, chỉ cần thấy người Bùi Nguyên Ca nghiệm lưu luyến, liền lập tức ra tiền mua xuống tặng cho nàng.

      Trái lại Bùi Nguyên Ca ai đến cũng từ chối, hết thảy lệnh Tử Uyển Mộc Tê thu vào.

      Dường như nhìn ra lòng nàng ta yên, Bùi Nguyên Hoa bỗng nhiên thở dài, với bọn nha hoàn: “Các ngươi cả ngày cũng gò bó trong phủ, khó có được ra ngoài dạo chơi, xung quanh nhìn xem chút ! Ta và Tứ muội muội có chút mệt mỏi, ngồi ở trà lều này lát, các ngươi chơi đủ, trở về tới tìm chúng ta!” xong, lôi kéo Bùi Nguyên Ca ngồi trong lều trà bằng trúc đơn giản bên cạnh, kêu hai ly trà, lại cũng có uống.

      Lưu Sương Lưu Nhứ cũng thôi, Tử Uyển Mộc Tê lại nhìn Bùi Nguyên Ca, thấy nàng gật đầu, lúc này mới rời khỏi.

      “Hai vị nha hoàn của muội muội này là có khả năng, khó có thể có đựơc là lòng trung thành, ngoại trừ Tứ muội muội mà , ai cũng nhận.” Bùi Nguyên Hoa nhìn bóng dáng hai người xa, tán thưởng . Quay đầu nhìn Bùi Nguyên Ca, đôi mắt hơi xoay chuyển, “Ta biết lúc này đáy lòng muội muội có rất nhiều nghi hoặc, cũng có rất nhiều hoài nghi với ta. Chúng ta đơn giản giải bày ra . sai, là ta đẩy Nhị muội muội, lại cố ý chậm trễ thời gian, cố ý để lại hai người chúng ta, Tứ muội muội nếu giận ta chậm trễ ngươi xem thuyền rồng, cứ mắng ta liền đúng, nếu lại chưa hết giận, cho ngươi đánh hai cái, như thế nào?”

      Nếu những lời này, xem ra là chuẩn bị ngả bài rồi.

      Bùi Nguyên Ca từ từ : “Đại tỷ tỷ này lời gì đó, tỷ muội chúng ta hồi, sao lại bởi vì việc này quen rồi hả?”

      “Muội muội nếu như như vậy, đó chính là còn buồn ta rồi.” Bùi Nguyên Hoa thở dài, vẻ mặt ảm đạm, “Cũng trách muội muội, là tỷ tỷ hơi quá đáng. Đơn giản là tỷ tỷ xem chuyện đãi tuyển vô cùng quan trọng, nguyên do lạc tuyển, là tức giận đến có chút hồ đồ rồi. Cho nên ngày đó ở Bạch Y am liền giận chó đánh mèo đến người muội muội, rất nhiều chuyện nên . Lại vẫn xin muội muội xem phần chúng ta đồng thời là con Bùi phủ, có thể tha thứ tỷ tỷ lần này. Mấy ngày nay giằng co với muội muội, tỷ tỷ mới coi như ràng, những đạo hạnh này của ta ở trong mắt muội muội, cái gì cũng đúng, khó trách ta cam chịu khắp nơi. Chỉ cần lúc này muội muội có thể tha thứ ta, muốn ta như thế nào cho muội muội chịu nhận lỗi đều có thể!”

      Lời này cũng cũng giả, vẻ mặt lại vô cùng thành khẩn, trái lại khó có thể phân biệt.

      Trái lại Bùi Nguyên Ca cảm thấy tình càng thú vị, chẳng lẽ Bùi Nguyên Hoa này làm nhiều mưu mô, chỉ vì lúc này chịu thua cầu xin tha thứ với nàng?

      (ô ô vụ gì đây ?????) chờ nhé ....
      Last edited by a moderator: 24/2/16

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 83. Người đàn ông cặn bã họ Vạn đắc tội quyền quý, bị giáo huấn (dạy dỗ)

      83.1) Editor: trang bubble ^^



      “Tỷ biết tỷ những lời này, Tứ muội muội tất nhiên tin, dù sao, chuyện này là tỷ khơi mào trước.” Bùi Nguyên Hoa thở dài, dung nhan minh diễm (xinh đẹp trong sáng) che phủ tầng ảm đạm, “Tứ muội muội, kỳ nghiêm túc so đo lên, chúng ta cũng có xung đột lợi ích. Chuyện di nương, tỷ biết bà tự mình làm bậy, chưa bao giờ từng oán hận qua ngươi, vậy điểm ấy muội muội cũng ràng. Nếu như tỷ người này có cái gì tốt, chính là lòng dạ cao chút, lòng muốn gả cho gia đình phú quý. Nhưng mà cũng có chỗ xấu với muội muội, tỷ là người con xuất giá đầu tiên của Bùi phủ, nếu mà tỷ gả được tốt, cũng có chỗ tốt với muội. Dù sao đều là con Bùi Phủ, dù sao chúng ta vẫn muốn hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau, mới có thể cùng nhau hung thịnh. Muội muội , lời này của tỷ thực sai?”

      Ngay cả chuyện Chương di nương, và khuyết điểm của chính nàng ta đều lộ ra ngoài, ngược lại coi như là thành tâm.

      Chẳng qua, Bùi Nguyên Ca mới tin, vô duyên vô cớ, Bùi Nguyên Hoa tỏ ra yếu kém với nàng? cái gì tự biết phải là đối thủ, cho nên cam nguyện chịu thua, nếu Bùi Nguyên Hoa là người có thể dễ dàng buông tha như vậy, vậy có đúng là Bùi đại tiểu thư rồi. Nhưng, nếu nàng ta muốn diễn trò, Bùi Nguyên Ca diễn cùng nàng, muốn nhìn tới cùng nàng ta ra sức thắt gút gì.

      “Lời này đại tỷ tỷ đúng lắm, dù sao đều là con Bùi phủ, bực bội giành thắng thua cũng thôi, sao có thể quậy tưng lên?” Bùi Nguyên Ca cười mỉm , “ giờ đại tỷ tỷ được thêu đồ, nhất định có thể đến được mắt xanh Ngũ điện hạ, tiền đồ cẩm tú thể giới hạn, về sau còn muốn xin đại tỷ tỷ chăm sóc muội muội hơn mới đúng!”

      nghĩ tới Bùi Nguyên Ca lại có thể đáp lại dễ dàng như vậy, Bùi Nguyên Hoa nghẹn lời, nhất thời biết lời kế tiếp muốn như thế nào.

      Sao Bùi Nguyên Ca này lại khó đối phó như vậy?

      Thấy bộ dáng này của nàng ta, Bùi Nguyên Ca càng biết trong đó có kỳ quặc, hôm nay Bùi Nguyên Hoa tuyệt đối là vì chịu nhận lỗi cùng nàng mà bố trí bẫy này. Như thế, nàng ta giả bộ như vậy trái lại có mưu đồ gì?

      “Tứ muội muội cho qua tỷ như vậy, xem ra là hề tin lời của tỷ.” Do dự lát, Bùi Nguyên Hoa ra vẻ mặt hờn giận, “Tứ muội muội nếu còn ngờ tội tỷ tỷ, xin cứ việc , cứ việc tức giận, lúc này mới có vể thiệt tình. Bây giờ có gì đáp ứng tỷ như vậy, ràng cho thấy hư tình giả ý, chẳng lẽ xem tỷ là đồ ngốc? Hay là lấy tỷ tỷ thành tâm giải thích trở thành có tính toán khác, đem tỷ thành khỉ làm xiếc diễn trò cho ngươi xem?”

      Trong cơn tức giận, bỗng nhiên đứng dậy, khăn che mặt ngừng lắc lư, dường như giận đến ít.

      thanh Bùi Nguyên Ca rất uỷ khuất: “Lời này của đại tỷ tỷ như thế nào? đều là con Bùi phủ, muốn ở chung hoà thuận, lời đại tỷ tỷ có đạo lý, muội muội tất nhiên phải nghe, chẳng lẽ muội muội cần phải quắc mắt trừng mi, để cho đại tỷ tỷ quỳ xuống nhận lỗi với muội mới bỏ qua, vậy mới là tâm? Nếu đại tỷ tỷ thực cảm thấy như vậy mới có thể an tâm, cho dù muội muội giảm thọ giảm phúc, cũng chỉ có chịu.”

      Lần này cần làm bộ, Bùi Nguyên Hoa cũng bụng tức giận, cười lạnh : “Ngươi muốn ta quỳ xuống nhận lỗi với ngươi?” (do nhân vật tức giận nên mình đổi cách xưng hô nhé ^^)

      Bị bới móc lần nữa, Bùi Nguyên Ca cũng giận, nhìn ra được, lời trước của Bùi Nguyên Hoa chẳng qua là lời giả dối, chẳng thế cũng trở mặt liền trở mặt, nếu như vậy, nàng cần gì phải khách khí, làm ra vẻ tiểu tức phụ (nàng dâu ) cho nàng ta khi dễ? “Muội muội tha thứ đại tỷ tỷ, đại tỷ tỷ muội đáp ứng được quá nhanh, lòng dạ , là hư tình giả ý; muội muội y theo ý lời của đại tỷ tỷ , đại tỷ tỷ lại cảm thấy muội muội làm nhục tỷ. Trái cũng đúng, phải cũng đúng, tính tình đại tỷ tỷ khó đoán, muội muội ngu dốt, vẫn xin đại tỷ tỷ dạy bảo muội, muội phải làm như thế nào mới có thể để cho tỷ hài lòng. Chẳng lẽ đại tỷ tỷ nhận lỗi cầu xin tha thứ với muội, ngược lại muốn muội quỳ xuống với đại tỷ tỷ hay sao? Đây là đạo lý nơi nào?”

      Cách màn che, nhìn đường bóng dáng màu xanh mông lung kia, Bùi Nguyên Hoa chỉ cảm thấy chan chứa trong mắt đều là tức giận.

      “Ta thành tâm thành ý giải thích với muội muội, hy vọng tỷ muội chúng ta có thể cùng hoà thuận, muội muội chế giễu, răng bén lưỡi nhọn, nơi chốn đều để cho ta xuống đài được. Chẳng lẽ tưởng là ta sợ ngươi hay sao?” Dù sao mang theo mũ che mặt, che giấu dung nhan, xung quanh có người biết hay , Bùi Nguyên Hoa cũng sợ ảnh hưởng thanh danh của mình, uy hiếp chua ngoa , “ khi như vậy, chúng ta cứ chờ xem, nhìn xem tới cùng là ai có thể cười đến cuối cùng!”

      xong, nặng nề vỗ cái bàn trà bằng gỗ thô, chấn động đến ly trà rung , nước trà màu nâu nhạt nhất thời vẩy ra ngoài.

      Bùi Nguyên Hoa tiện tay ném mấy đồng tiền tới bàn, thanh toán tiền trà nước, liền nổi giận đùng đùng rời khỏi.

      Đột nhiên cầu tốt nhận lỗi với nàng, lại đột nhiên trở mặt tức giận, bây giờ càng tức giận rời … Bùi Nguyên Ca hơi hơi nhíu mi, trầm tư , Bùi Nguyên Hoa này tới cùng là giở trò gì? nghĩ ngợi, bỗng nhiên nhận thấy đựơc khác thường, đột nhiên ngẩnh đầu lên, ngăn cách lụa dệt mỏng mềm mại, mơ hồ thấy vài bóng dáng vải thô áo xám hướng tới gần nàng, tuy là nhìn thấy lắm vẻ mặt tướng mạo, lại có thể cảm thấy ràng có ý tốt.

      “Tiểu nương tử (vợ bé) ở trong này mình, chắc hẳn có ai theo đơn lạnh lẽo, bằng ca ca đến vài lời với ngươi?” cần thấy người, chỉ nghe lời này biết phải người đứng đắn gì.

      “Cũng phải sao? Có thể ở đây gặp được cũng là duyên phận!”

      Bảy tám người kia xấu sau lưng xong, từ từ tới chỗ của Bùi Nguyên Ca.

      Dường như những người xung quanh trong cửa hàng đều biết lai lịch những người này, đều theo bản năng đùn đẩy ra, lội vũng nước đục này, ngay cả ông chủ lều trà cũng lén lút núp vào, vốn khách trà ngồi nghỉ chân cũng im lặng rời . Trong nháy mắt chỉ còn mình Bùi Nguyên Ca ngồi ở trong lều trà, suy nghĩ thay đổi nhanh, rất nhanh sắp xếp chỉnh đốn kiện trải qua.

      Bây giờ nàng ở nơi là khu bình dân kinh thành, những người này hiển nhiên là du côn vô lại gần đây, tác phong làm việc cực kì bỉ ổi, tục ngữ tiểu quỷ khó chơi, cho nên người xung quanh cũng dám lên tiếng. Nếu là bình thường, chỗ Bùi Nguyên Ca đến quả là chỗ quan lớn quyền quý ở, tuần vệ kinh thành tới lui, hoàn toàn có phát sinh loại chuyện này. Bùi Nguyên Hoa hao tổn tâm cơ (vắt óc tìm kế), thời gian đến trễ, mưu tính nhất định bị đám đông ngăn ở chỗ này, lại mời nàng xuống xe, chẳng lẽ chính là vì tạo ra cơ hội cho những thứ du côn vô lại này, muốn làm bẩn thanh danh của nàng, thậm chí huỷ trong sạch của nàng?

      , có khả năng!

      Tuy là người xung quanh cũng dám ra ngoài, nhưng dù sao ban ngày ban mặt, trước mắt bao người, lá gan những thứ du côn này lớn nữa, cũng dám làm ra cái gì. Nhưng nếu là vì làm bẩn thanh danh của nàng, vốn là nàng ngốc ở trong xe tốt, là Bùi Nguyên Hoa đề nghị xuống xe chút, là Bùi Nguyên Hoa dặn dò hộ vệ trông coi xe ngựa, là Bùi Nguyên Hoa để cho Tử Uyển Mộc Tê các nàng rời khỏi, nếu nàng xảy ra chuyện, phụ thân hỏi tới, Bùi Nguyên Hoa khó chối tội này.

      Đến lúc đó tất nhiên nàng phải gặp nạn, nhưng Bùi Nguyên Hoa cũng đánh mất niềm vui của phụ thân.

      Đả thương địch thủ 1000, tự tổn hại 800, Bùi Nguyên Hoa làm loại chuyện này, ít nhất, bây giờ .

      Bùi Nguyên Ca mạnh mẽ tự trấn tĩnh, ánh mắt lợi hại xuyên thấu qua màn lụa mỏng nhìn về hướng bốn phía, đột nhiên đôi mắt nheo lại, trong đám người bắt đến bóng dáng áo trắng như tuyết. Tuy là cách màn lụa mỏng mờ mờ ảo ảo thấy lắm bộ dáng, nhưng bóng dáng này, Bùi Nguyên Ca quá mức quen thuộc, kiếp trước kiếp này quanh quẩn trong ý nghĩ, dấu vết khắc đến sai chút nào, động tác tuỳ tiện, có thể để cho nàng nhận ra người đến, đồng thời cũng ràng cuối cùng Bùi Nguyên Hoa tính kế những gì.

      Vốn chuẩn bị chu đáo cầm trâm ngọc phía sau tóc mai, lặng yên tiếng động rũ xuống. Lần đó ở Bạch Y am, bởi vì có hộ vệ Bùi phủ, lại là nữ quyến cả nhà cùng nhau vào, nàng có mang cây ngọc trâm này, thế cho nên sau đó khi gặp nạn thúc thủ vô sách (bó tay có biện pháp). Từ sau khi đó, Bùi Nguyên Ca cảnh giác càng chặt chẽ, chỉ cần ra ngoài, liền mang theo cây trâm ngọc này, bên trong có thuốc mê Tử Uyển vì nàng bào chế, hiểu quả vô cùng tốt. Bởi vì hôm nay hành vi Bùi Nguyên Hoa khác thường, nàng liền cài lên.

      Có điều là, lần này hẳn là dùng đến rồi.

      Lòng Bùi Nguyên Ca từ từ ổn định lại, biết hôm nay nhất định có việc gì.

      Đầu lĩnh (người đứng đầu) du côn vô lại nghênh ngang tới, bỗng nhiên cảm thấy chân uốn cong đau xót lan ra, chân trái nhất thời nhấc lên hơi sức, “Ầm” tiếng nửa quỳ rạp xuống trước mặt Bùi Nguyên Ca. Tiếp đó chỗ đầu gối còn đau đớn, trước mặt mọi người mất mặt như vậy lại khiến vô cùng tức giận, nhìn khắp nơi, trừng mắt phẫn nộ quát: “Mẹ nó người nào ám toán lão tử? Có bản lĩnh đứng ra, mọi người thương lượng trực tiếp, đọ sức tốt phen, đâm sau lưng đánh bị thương người tính là hùng hảo hán gì?”

      Trong đám người, Vạn Quan Hiểu nhất thời ngẩn ra.

      Chẳng lẽ có người ngang ngược can thiệp?

      Dựa theo kế hoạch ban đầu, phải chờ tới thời điểm nguy cấp nhất mới ra tay, nhưng tại dị biến (biến cố khác) xuất bất ngờ. Bây giờ bị đám đông chặn ở bên ngoài xe ngựa chỉ có Bùi phủ, chừng có người ăn chơi trác táng nào thấy thế nổi lên trổ tài hùng, nếu chậm trễ thêm, dù chỉ cần vì người khác làm đồ cưới! Dòng chính nữ Hình Bộ thượng thư, đây phải là loại con cháu nghèo hèn đây có khả năng trèo cao lên, tận dụng thời cơ, mất rồi trở lại!

      Nghĩ tới đây, lúc này chậm rãi ra khỏi đám người, quang minh chính đại nghiêm nghị quát: “Nơi kinh đô và vùng lân cận quan trọng, dưới chân thiên tử, ban ngày ban mặt, mắt đám đông nhìn chằm chằm (chúng mục khuê khuê), lại muốn khi nhục (khi dễ nhục nhã) yếu đuối, các ngươi những thứ vô lại này cũng quá càn rỡ rồi. Còn mau cút cho ta?”

      vốn là diện mạo khôi ngô, toàn thân áo trắng nhanh nhẹn xuất trần, này vừa có mặt liền dẫn tới trận thán phục trong đám người, lại vừa nghe lời của , nhất thời càng cảm thấy vị công tử này sợ cường bạo, dám lời vì người. Trong lúc này, trong đám người rất nhiều làn thu thuỷ (ánh mắt long lanh) của liền nhàng đưa tới, phương tâm khả khả (tâm hồn thiếu nữ cũng có), thầm vương vấn ở người thiếu niên áo trắng này.

      Quả nhiên! Bùi Nguyên Ca cười lạnh, hôm này đây là toàn bộ, chẳng qua Bùi Nguyên Hoa suy nghĩ mọi cách giành được cho Vạn Quan Hiểu bày ra tướng mạo kinh diễm.

      hùng cứu mỹ nhân, lấy thân báo đáp?

      Hừ, lại vẫn xem nàng như Bùi Nguyên Ca kiếp trước biết gì dễ khi dễ kia hay sao?

      Ở trong nháy mắt Vạn Quan Hiểu trong đám người kia ra đến, lầu hai tửu lâu cách đó xa bóng dáng muốn đứng dậy nhất thời cứng đờ, vốn lộ ra ba phần tức giận, vẻ mặt ba phần hàn (nham hiểm lạnh lẽo), lúc này lại càng băng hàn thấu xương (hết sức lạnh lẽo), đôi môi duyên dáng thoáng cong lên lộ vẻ mỉa mai, đôi mắt tối tăm sâu thẳm khó phân biệt, sáng bóng như Diệu thạch vậy, nhìn như lạnh nhạt xẹt qua bóng dáng màu trắng kia, đồng tử đen thâm sâu, cũng thoáng loé ra sáng bóng như băng tuyết, ngầm rét lạnh dày đặc.

      đời này, lại còn có người dám cướp đoạt công lao của cho chính mình dùng?

      là thú vị!

      Ngồi xuống vững vàng, ngón tay thon dài giống như ngọc khắc chậm rãi thưởng thức ly rượu trong tay, vân đạm phong khinh nhìn cảnh tượng phía dưới.

      “Ngươi coi là thứ gì, dám kêu lão tử cút?” Trong lòng tên đầu lĩnh du côn vốn tràn đầy lửa giận, nhìn dáng vẻ nho nhã thư sinh của thiếu niên áo trắng như vậy, càng thêm để trong lòng, bẻ khớp ngón tay, phát ra tiếng vang răng rắc, cười dữ dằn, “Mao đầu tiểu tử (thanh niên tính tình bồng bột) ở đâu tới, cũng dám quản chuyện của lão tử. Hôm nay dạy dỗ ngươi chút, ngươi cũng biết Mã vương gia có mấy con mắt.” xong, nắm tay lớn như bình bát (chén ăn của sư), liền hướng về phía Vạn Quan Hiểu nện qua.

      Nhìn dáng người xinh đẹp kia, chỉ sợ đến cả nắm đấm người này cũng chịu nổi.

      Trong đám người nhất thời vang lên vùng tiếng kêu, vốn ** đều là lời chim yến xinh đẹp uyển chuyển, tràn ngập ý quan tâm lo lắng.

      Nhưng mà, thân là đương Vạn Quan Hiểu lại tự nhiên sợ, thuận tay cầm lấy sáo trúc bên hông, gõ, vẫy, vẽ, vạch ra, giống như linh xà (rắn linh hoạt), mặt khác thân hình phối hợp mạnh mẽ linh động như xuyên hoa hồ điệp (bướm xuyên qua hoa), mỗi chiêu đều đánh vào người đầu lĩnh du côn, còn bản thân mình lại bị tổn thương chút nào. Chờ đợi vòng đánh nhau này qua , đầu lĩnh du côn u lớn xanh tím đầy đầu, Vạn Quan Hiểu cũng là tay áo nhanh nhẹn, chút cũng để cho dính vào người .

      Đầu lĩnh du côn chật vật, càng làm nổi bật lên tay nghề điêu luyện củaVạn Quan Hiểu.

      “Còn mau cút ?” Vạn Quan Hiểu nghiêm nghị quát, “Hay là , muốn cùng tiến tới thử xem? Bản công tử hoàn toàn phụng bồi (tiếp nhận)!”

      Đầu lĩnh du côn biết người trước mắt này công phu quyền cước rất cao, phải bọn có thể đối mặt ứng phó, phô trương thanh thế bỏ lại câu: “Hôm nay lão tử tiêu chảy, hơi yếu ớt, lúc này mới phải là đối thủ của ngươi. Ngươi nếu như là có bản lĩnh, chờ cho ta, chờ lão tử trị thân thể yếu ớt này, trở lại đấu với ngươi! Ngươi đừng , ngươi nếu ngươi là khốn khiếp (trứng rùa ^^)!” Miệng phun lời dơ bẩn, xám xịt dẫn đám người rời khỏi.

      Vốn là chỉ có thiếu niên, thấy việc nghĩa hang hái làm, lại có bản lĩnh tốt như vậy, lại ở nơi ô uế bừa bãi này phụ trợ hạ đầu lĩnh du côn, Vạn Quan Hiểu áo trắng như tuyết lúc này như loại thiên thần uy vũ hùng mạnh đẹp đẽ, trong đám người vây xem bùng phát ra từng trận thanh trầm trồ khen ngợi, mà lần này là ngớt thiếu nữ bình dân (con dân thường) vây xem, ngay cả xe ngắm cảnh dừng bên cạnh, thiếu nữ quan gia (con nhà quan) bị hấp dẫn đến, cũng có ít đôi mắt yên lặng dừng ở hướng chỗ VẠn Quan Hiểu.

      trận gió thổi qua, lập tức có vô số khăn che mặt “Đúng lúc” bị gió nhấc lên, lộ ra dung mạo (vẻ ngoài) như hoa như ngọc, và làn thu thuỷ (ánh mắt long lanh của con ) nhàng tán thưởng.

      Vạn Quan Hiểu coi như có, cất bước thẳng đến gần Bùi Nguyên Ca, ở chỗ xa ba bước dừng lại, cài sáo trúc về bên hông, lúc này mới chắp tay làm lễ : “ nương bị sợ hãi rồi, biết có mạnh khoẻ hay ? Đừng bị những thứ người ô uế này kinh sợ mới tốt.”

      Với kết quả này, Bùi Nguyên Ca chút cũng thấy bất ngờ, kiếp trước nàng và Vạn Quan Hiểu vợ chồng bốn năm, với bản lĩnh của rất ràng. Ở mặt ngoài xem ra nho nhã yếu đuối đẹp đẽ, xuất khẩu thành thơ (khéo ăn khéo ), nhưng cũng có thân võ công tốt, được xem là văn võ vẹn toàn. Khoa cử năm đó, thi văn chỉ lên bảng, ở trong tam giáp, được xuất thân đồng tiến sĩ, nhưng thi võ là bảng nhãn, lại gồm cả diện mạo tuấn mỹ (tuấn tú khôi ngô), đúng là điển hình giai tế (con rể tốt) trong lòng cha mẹ ở kinh đô.

      Lần trước là ở trong U Lâm sơn cốc, thổi sáo ngâm thơ, lần này là ở phố xá sầm uất, hùng cứu mỹ nhân.

      Bùi Nguyên Hoa thiết kế mỗi lần lên sân khấu cho , đều nhọc hao tổn tâm huyết! Đối phương dựng tốt giá đài, nếu nàng ra mắt hát theo tốt, chẳng phải là rất xin lỗi trận hoảng sợ này?

      “Nhờ có công tử đúng lúc chạy tới, đuổi những kẻ ác này, tiểu nữ mới được bảo toàn.” Bùi Nguyên Ca nhàng cúi người, cả người xanh sâu nhạt, giống như loại nước biển trong suốt sạch thanh nhàn, thấm vào lòng người, thanh lại càng mềm mại uyển chuyển, rồi lại đoan trang rụt rè, thủ lễ (tuân thủ lễ nghi) khắp nơi, có chút nào cảm giác lỗ mãng, “ dám thỉnh giáo (xin hỏi) tôn tính đại danh (tên họ) công tử, tiểu nữ cũng để cho gia phụ đến nhà gửi lời cảm tạ, để đáp đền tình cảm công tử hôm này cứu giúp.”

      Nghe loại thanh mềm mại kiều êm tai như vậy, Vạn Quan Hiểu khỏi ngẩn ra.

      quả là có ý đồ vơi Bùi Nguyên Ca, vậy cũng là nghe tỷ muội Bùi phủ hợp, đại tiểu thư có ý trị vị tứ tiểu thư này, lúc này mới dùng đến . Vốn cho là người con điêu ngoa tuỳ hứng, hoặc là vẻ ngoài xấu xí ngang ngược kiêu ngạo, nhưng vì tiền đồ cũng đáp ứng. Ngày ấy giữa núi rừng, người vẫn quay lưng lại, lại cách xa đoàn xe, hoàn toàn là thấy được Bùi Nguyên Ca, hôm nay gặp lại, lại phát dáng người nàng nhàng, khí chất xuất thần, tuy là cách mũ che mặt, thấy lắm bộ dáng, nhưng nghe thanh này, xem dáng dấp này, chắc là vị thiếu nữ quý tộc vẻ mặt xinh đẹp ôn tồn, trong lòng lập tức ý động.

      “Thấy chuyện bất bình, rút dao tương trợ, đây là chuyện chúng ta nên làm, nương cần để trong lòng!” Tuy là ý động, nhưng Vạn Quan Hiểu cũng có vội vàng báo lên tên họ, mà là biến sắc kéo lên hứng thú của này, thậm chí nhiều lời nữa, cười , “ nương nếu có việc gì, tiểu sinh an tâm, vậy cáo từ (xin từ biệt)!”

      xong, lấy quạt xếp bên hông ra, “phạch” tiếng mở ra, hơi hơi loạng choạng, lửng thững rời khỏi.

      Tuy là thời gian cực kỳ ngắn, nhưng Bùi Nguyên Ca lại thấy được chữ quạt xếp kia, đúng là ngày đó đường tiến đến Bạch Y am, Vạn Quan Hiểu làm ra vẻ ngâm đọc bài kia <Cảm kích>, trong lòng cười lạnh, lại ra vẻ kinh ngạc a ra tiếng, lưu lại : “Công tử xin dừng bước!”

      Nghe thấy tiếng kinh ngạc kia, biết Bùi Nguyên Ca nhất định nhận ra ngày đó chính là người thổi sáo ngâm thơ, trong lòng Vạn Quan Hiểu đắc ý, nhưng dừng chân, trực tiếp rời khỏi, lên tiếng cười dài : “Chính là việc , đáng nhắc đến, nương cần để ở trong lòng.” Ngày đó trong u cốc, đột nhiên xuất , thổi sáo ngâm thơ, nhưng ngay cả chính diện cũng chưa lộ, hôm nay hùng cứu mỹ, để cho nàng nhận ra được mình chính là người ở sơn cốc ngày ấy, gợi lên lòng hiếu kỳ của nàng, làm đủ dáng vẻ, thần bí, tò mò, trì hoãn, cũng vì dễ dàng dẫn đến cảm xúc của người khác, hai ngày này lộ diện, chắc chắn khiến cho Bùi Nguyên Ca vị khuê phòng tiểu thư kia khắc sâu ấn tượng với , ngày nhớ đêm mong.

      Hiệu quả như vậy, vừa vặn tốt!

      Kiềm chế dừng lại muốn xoay người lại chuyện xúc động với Bùi Nguyên Ca, Vạn Quan HIểu mạnh mẽ khiến mình rời khỏi.

      Có lẽ, đợi khi lần sau gặp nhau, có thể lại tiến bước rồi!

      Người tập võ tai mắt nghe được linh hoạt, mặc dù có lẽ cách gần, nhưng thanh mềm mại kia của Bùi Nguyên Ca vẫn truyền lọt vào trong tai, môi màu sáng hơi hơi nhếch lên. Nha đầu vô lương tâm, cứu nàng, cũng từng giúp nàng vây liên tiếp, khi nào nàng từng cảm tạ qua với như vậy? Nhìn chằm chằm gắt gao bóng dáng màu trắng phía dưới kia, sau khi thấy vẻ ngoài tuấn mỹ, đôi mắt đẹp liền càng thêm lạnh lùng nghiêm nghị, ngoắc gọi thị vệ tới, khẽ phân phó hai câu.

      Đầu này, Vạn Quan Hiểu muốn rời khỏi, còn chưa được mấy bước, chợt nghe tiếng quát chói tai sau lưng: “Đứng lại cho lão tử!”
      Last edited by a moderator: 24/2/16

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      83.2)
      Editor: trang bubble ^^




      Vạn Quan Hiểu theo bản năng dừng chân, xoay người lại, chỉ thấy Thiết tháp tựa như hắc hán tử (người đàn ông đen/xấu xa) đứng tại chỗ, mắt như chuông đồng, vẻ mặt rất hiền lành theo dõi , lạnh lùng: “Như thế nào? Đánh người ở địa bàn của lão tử, mà nghĩ chuồn , vậy coi lão tử là người chết? Nhìn ngươi cái “tiểu bạch kiểm” giống cái thứ gì tốt, có phải chuyên môn ra ngoài dụ dỗ thiếu nữ biết tới đây hay ? Tới tới tới, lão tử với ngươi khoa tay múa chân 300 hiệp, nếu như ngươi thắng, lão tử nửa câu, về sau thấy ngươi liền đường vòng, nếu như ngươi thua, đời này lại xuất ở trước mặt lão tử, lão tử gặp lần đánh lần!”

      Tiết mục hùng cứu mỹ tốt, nửa đường lại đánh ra Trình Giảo Kim, Vạn Quan Hiểu và Bùi Nguyên Ca đều chợt ngẩn ra.

      Bùi Nguyên Ca còn tưởng rằng hắc hán tử này cũng là phần trong kế hoạch của Bùi Nguyên Hoa và Vạn Quan Hiểu, càng muốn biểu bản lĩnh của . Nhưng nhìn bộ dáng Vạn Quan Hiểu kinh ngạc, mà lại dường như giống. Nghe ý của , chẳng lẽ tên đầu lĩnh du côn lưu manh mới vừa rồi kia, trở về tìm người, đây là tìm đến vùng rồi? Bùi Nguyên Ca nhíu mày, do dự, thử thăm dò mở miệng : “Vị tráng sĩ này, người hiểu lầm, mới vừa rồi là có người muốn khi nhục tiểu nữ, vị công tử này cứu giúp, lúc này mới là động thủ (đánh nhau á ^^), cũng phải là có ý mạo phạm (xúc phạm).”

      Hắc hán tử vẫy vẫy tay, ồm ồm : “Tiểu nương tử đừng bị “tiểu bạch kiểm” này lừa, bây giờ thói đời tốt, đặc biệt loại “tiểu bạch kiểm” này, tự biên tự diễn, giả bộ hùng cứu mỹ gì đó lừa gạt tiểu nương chưa rành chuyện đời. Ta xem tiểu tử này phải người tốt, chừng chính là tạo ra loại chuyện này, trước để cho ta dạy dỗ chút, xem về sau còn dám lừa gạt tại địa bàn của ta hay ?”

      Tự biên tự diễn? Lừa gạt tiểu nương chưa rành chuyện đời? trang@d#d#l#q#d@bubble

      Màn che rơi xuống, chân mày mảnh khảnh của Bùi Nguyên Ca nhíu chặt hơn, hắc hán tử này tuyệt đối phải lúc đầu Bùi Nguyên Hoa thiết kế tốt, xem ra cũng giống như là tên đầu lĩnh du côn kia tìm tới giúp đỡ, mà như là… Mà như là tới đối địch với Vạn Quan Hiểu? Rất nhanh, mày nàng lại giãn ra, Vạn Quan Hiểu coi trọng mặt mũi nhất, bị hắc hán tử này chế giễu như vậy, chắc chắn kiềm chế được, nếu cẩn thận thua chiêu nửa thức, hoặc là thắng được có vẻ chật vật…

      “Tiểu thư!” thanh Tử Uyển và Mộc Tê chợt truyền đến.

      Các nàng dạo chơi ở đường, chợt thấy Bùi Nguyên Hoa tìm đến, cũng thấy Bùi Nguyên Ca. Lại thử nhìn mặt đại tiểu thư dường như khó chịu, trong lòng càng thêm lo lắng, vội vàng quay lại tìm tới đây, thấy đây nhiều người, liền chen qua đám người tới, nghĩ tới đúng lúc trông thấy Bùi Nguyên Ca ngồi ở trong đó, vội vàng chạy tới, hỏi luôn miệng: “Tiểu thư, người sao chứ?”

      Đúng lúc Bùi Nguyên Ca làm bộ như giải thích với hai vị nha hoàn, lên tiếng nữa.

      Nghe xong lời của hắc hán tử, Vạn Quan Hiểu lập tức dâng lên tức giận, người này ràng là tới vạch trần ! Lại nghĩ đến vừa rồi ngang ngược cản lại, thầm ra tay dạy dỗ người đầu lĩnh du côn kia, nhịn được hoài nghi đây là quý công tử nhà kia, cam lòng khoe khoang như vậy, cho nên cố ý tìm người tới nhục nhã . Nhưng, Vạn Quan Hiểu là có chân tài thực liệu (có tài năng ), cũng phải là những cái gối thêu hoa này!

      “Nếu vị tráng sĩ này có lòng dạy bảo, vậy chúng ta liền đến khoa tay múa chân khoa tay múa chân?”

      Sau khi nghĩ ràng những thứ này, mặt Vạn Quan Hiểu lại ra ý cười, ấm áp như ngọc, nhưng cũng có lại nhắc chuyện hùng cứu mỹ. Loại chuyện này, lẽ phải đúng sai do ở lòng người, nếu mở miệng cãi lại, ngược lại có vẻ chột dạ, lại để cho hắc hán tử này tiếp tin đồn, chừng vị Bùi tứ tiểu thư kia nổi lên lòng nghi ngờ, vì vậy biện pháp tốt nhất chính là tự nhiên phóng khoáng thắng trận nữa, ở trước mặt Bùi tứ tiểu thư đây lại lộ mặt lần.

      “Tới tới tới, để cho ta tới dạy bảo ngươi đây chút “tiểu bạch kiểm” muốn lừa tiền gạt sắc!”

      Hắc hán tử giận quát tiếng, vung nắm tay lớn như bình dấm lên, liền đập hướng về phía Vạn Quan Hiểu.

      Bắt đầu giao đấu, Vạn Quan Hiểu nhận ra đúng, xem ra bản lĩnh hắc hán tử này cũng như đầu lĩnh du côn trước kia, dường như là loại Địa đầu xà. thực tế cũng là cao thủ khó có được, trước khi hành động cố ý vô ý chặn kín đường lui của , khiến cho chỉ có thể bỏ ưu thế của mình đón đỡ quả đấm của , mà sức lực lại mãnh mẽ thô bạo, chỉ chiêu liền chấn động đến “từ từ từ” chỉ có thể lui về phía sau.

      “Lão tử sớm , ngươi tiểu tử này chính là lừa tiền gạt sắc ? Vừa rồi đánh với tên kia, làm ra vẻ dường như là thiên hạ vô địch, đánh nhau với lão tử lát, vậy toàn bộ nội tình (tình hình bên trong) lộ ra rồi?” Hắc hán tử nhìn như lỗ mãng mãnh liệt, lời lại hoàn toầncy nghiệt chua ngoa, ràng mới vừa rồi Vạn Quan Hiểu là dựa vào bản lĩnh của mình đánh thắng, nhưng bị vừa như vậy, lại giống là hai bên diễn trò, cố ý diễn cho người khác xem.

      Giữa mọi người vây xem, nào có người biết cách thức gì? Mắt thấy hắc hán tử này ra tay cũng như những du côn vừa rồi, vị công tử áo trắng này có chút tiêu sái lỗi lạc nào lúc trước, chiêu bị đánh cho chỉ có thể lui về phía sau. khỏi trở nên nửa tin nửa ngờ với lời của hắc hán tử, trong tiếng thảo luận ong ong như muỗi kêu, hỗn loạn mơ hồ: “ là kẻ lừa đảo .” Các loại hoài nghi.

      Vạn Quan Hiểu nghe được chỉ hộc máu, càng xác định đây là vị quý công tử ấy nhìn vừa mắt, cố ý tới phá đài của .

      Bị hắc hán tử này làm cho chật vật như vậy, trong u cốc trước kia như trích tiên (tiên giáng trần) thổi sáo ngâm thơ, mới vừa rồi hùng cứu mỹ tiêu sái lỗi lạc, toàn bộ có thể trở nên tan vỡ, hình tượng ở trong lòng vị Bùi tứ tiểu thư này chỉ sợ có lẽ xuống dốc phanh rồi! Trong lòng lo lắng lại cam lòng, càng tràn ngập tức giận oán hận với hắc hán tử này và người phía sau màn , cắn răng : “Mới vừa rồi chẳng qua là ta sơ sót, chúng ta lại đến!”

      “Lại đến trăm lần cũng thế, ngươi tên lừa gạt “tiểu bạch kiểm”, ở trước mặt lão tử phải nguyên hình!” Hắc hán tử quát.

      Lần này cũng là trước gây khó dễ Vạn Quan Hiểu, bước lên phía trước. HẮc hán tử chút nào sợ hãi, cứ như vậy quấn quít đánh nhau cùng chỗ với . trang@dđlqđ@bubble editor Võ công hắc hán tử ra so với Vạn Quan Hiểu, có lẽ cao hơn nhiều, nhưng vô cùng tinh quái, chính là cố ý làm mất mặt mũi Vạn QUan Hiểu trước mặt người khác, mỗi lần đều cố ý chặn lại đường lui của Vạn Quan HIểu, khiến cho có biện pháp đánh tiêu sái như thường, mà chỉ có thể chật vật né tránh quyền lại quyền mà ta hạ xuống đơn giản lưu loát, mất hết mặt mũi.

      Những người quyền quý đáng chết này, ỷ vào có quyền thế, cứ tuỳ ý làm nhục người ở chỗ này như vậy!Trong lòng Vạn Quan Hiểu tức giận càng lúc càng lớn mạnh.

      Hai người đấu khoảng chừng trăm hiệp, hắc hán tử thấy xấp xỉ, bán (tạo) chỗ sơ hở, dẫn tới Vạn Quan Hiểu lấn người lên phía trước, nện nắm đấm ở mặt của , mặt thư sinh đẹp đẽ trắng nõn lập tức ra mảng lớn xanh tím lẫn lộn, gương mặt đẹp đẽ kia bị huỷ diệt triệt để. Chỉ vào mũi quát: “Lão tử đây là dạy bảo ngươi chút, nam tử hán đại trượng phu, ỷ vào “tiểu bạch kiểm” hơn như vậy lại ra lừa người khác, có bẽ mặt hay ? Sau đó lại bị lão tử thấy ngươi lừa gạt như vậy, lão tử liền phế ngươi!”

      , hùng hổ mắng thoát ra rời khỏi.

      Bùi Nguyên Ca ở bên cạnh nhìn, nghe, trong lòng ngừng kiềm nén cười. Hắc hán tử này cố ý giở trò xấu, trái câu kẻ lừa đảo, lại câu “tiểu bạch kiếm”, liên tiếp đổ tội danh này ở đầu Vạn QUan Hiểu, cuối cùng còn cố ý làm mất mặt, ràng là muốn nhục nhã ở trước mặt người khác. Vạn Quan Hiểu này cuối cùng hình tượng thanh danh, bị nhục nhã như vậy, chỉ sợ trong lòng đến cả lòng chết đều có rồi!

      Mặc dù ngăn cách màn che, thấy lắm vẻ mặt và dáng dấp của Vạn Quan Hiểu, nhưng dùng đầu gối nghĩ cũng có thể nghĩ ra lúc này tinh thần bị thương đổ máu.

      Nhớ đến ân oán tình cừu kiếp trước, trong lòng Bùi Nguyên Ca thấy rất vui sướng, mặt lại giấu diếm chút nào.

      Nhưng, Vạn Quan Hiểu này tạm thời còn phải thu lại, chừng tương lai có ích. Bùi Nguyên Ca suy tính, kề tai với Mộc Tê bên cạnh dặn dò vài câu. Mộc Tê gật đầu, đến bên cạnh Vạn Quan Hiểu, giòn giã: “Vị công tử này, tiểu thư nhà ta , mới vừa rồi nhận được cứu giúp, vô cùng cảm kích, tin đồn kia của hắc hán tử, cần để ở trong lòng. Thắng thua là chuyện thường của người dùng binh, công tử đừng nên vì thế để ý. biết vết thương người có nghiêm trọng hay ?”

      nghĩ tới Bùi Nguyên Ca lại còn đối xử với như vậy, Vạn Quan Hiểu ngẩn ra, lập tức : “Tại hạ ngại. Xin thay ta cảm tạ tiểu thư nhà ngươi khuyên bảo, tài nghệ tiểu sinh bằng người, bằng lòng chịu thua. Nhưng thắng thua luôn thay đổi, trải qua việc này, ngày sau nhất định càng thêm tỉ mỉ bồi dưỡng tập võ nghệ, chuyện hôm nay lại là việc , đợi thành tài, tương lai lao ra biên cương, vì nước đẫm máu, vậy mới là khí phách nam nhi chân chính. Cho nên, tiểu sinh tuyệt đối vì vậy nổi giận!”

      Mới vừa rồi thắng thua ràng, nếu lại kiếm cớ che giấu, ngựơc lại bị người cho là thua dậy nổi.

      Thẳng thắn vô tư nhận thua như vậy, còn muốn chịu khó tỉ mỉ tiến lên, vì nứơc giết địch, lộ ra khí phách nam nhi ràng, vẫn tương đối có vài phần khí thế ngay thẳng cởi mở. Lại thêm vào gương mặt tuấn mỹ kia, trong lúc này lại giành được rất nhiều thanh tán thành, lời mềm mại nũng nịu vì vỗ tay ủng hộ.

      Vạn Quan Hiểu cúi đầu hướng về phía mọi người vây quanh, chăm chú nhìn sâu mắt Bùi Nguyên Ca, xoay người rời như vậy.

      “Giả bộ!” lầu cách đó xa, môi nhạt màu hơi hơi mấp máy, ra mấy chữ, hai tròng mắt gắt gao nhìn chòng chọc bóng dáng áo trắng kia, nhớ chính xác bóng dáng của , trong con ngươi đen loé ra sáng bóng cực kỳ thể coi thường. Bên tai truyền đến thanh ám vệ bẩm báo: “Cửu điện hạ, đám đông tản ra hơn chút, có thể tới bên kia sông Xích Hà.”

      Vũ Hoằng Mặc đứng dậy, lại dừng lại, nhìn chăm chú bóng dáng giống với mặt nước biển xanh thẳm trước mặt, nhớ đến lời nàng mới vừa rồi phái người khuyên giải, đây lại tới bực bội hồi.

      Nha đầu ngu xuẩn!

      Trang@dđlqđ@bubble editor ※※※ dieenddafnleequysddoon

      Trong xe ngựa thoải mái đẹp đẽ, Bùi Nguyên Ca và Bùi Nguyên Hoa tháo mũ che mặt xuống, bốn mắt nhìn nhau, dường như có thể bắn ra được ánh lửa mãnh liệt. Rất lâu, Bùi Nguyên Ca hơi nhíu mày, trong đôi mắt để lộ ra tia lạnh lẽo tính toán, cười lạnh : “Ta , sao đại tỷ tỷ đột nhiên tốt bụng muốn giảng hoà với ta, ra chỉ vì dẫn ta , để cho những người xấu xa này giày xéo. Đại tỷ tỷ ngươi quả nhiên là có lòng tốt suy nghĩ!”

      “Nếu ngươi đáp lại ta tốt, lâu sau chuyện gì cũng có sao? Lại muốn tự mình chuốc lấy cực khổ!” Bùi Nguyên Hoa cũng che giấu, lạnh lùng .

      “Bùi Nguyên Hoa, ngươi to gan, ngươi cũng ngẫm lại, nếu hôm nay ta xảy ra chuyện, từ đầu tới cuối ngươi đều cùng ta, ngươi thoát được dính líu? thương của phụ thân đối với ta, ngươi phải biết, chỉ cần ông có dù là tí xíu hoài nghi, ngươi vị Bùi đại tiểu thư này cũng làm hết mức rồi! Xưa nay ta nghĩ đến ngươi là người thông minh, nghĩ đến cũng có thời điểm ngu dốt.” Bùi Nguyên Ca cố ý làm bộ giống như biết mưu kế của Bùi Nguyên Hoa cho rằng nàng ta chỉ là muốn phải huỷ diệt nàng.

      Hôm nay Bùi Nguyên Hoa trước mặt đủ loại dáng vẻ, đều chỉ là vì giả dạng che giấu cho Vạn Quan Hiểu, chỉ tiếc, nàng ta ở Bạch Y am sớm trở mặt với Bùi Nguyên Ca, nghĩ muốn Bùi Nguyên Ca hoài nghi đến Vạn Quan Hiểu và nàng ta có quan hệ, tiến tới sinh nghi, lúc này mới bằng mọi cách thiết kế vòng thòng lọng. Lúc này nghe ý Bùi Nguyên Ca, hiển nhiên đoán được mục đích chân chính của nàng ta, trong lòng đắc ý lúc, lại ra vẻ rét lạnh : “Ta thấy là Tứ muội muội ngươi ngu ngốc sao? Nếu xảy ra chuyện, ngươi che giấu còn kịp, nào dám vạch trần với phụ thân chứ? Phụ thân quả là cực kỳ sủng ái ngươi, nhưng, nếu ngươi trở thành sỉ nhục của Bùi phủ, đồi phong bại tục, ngươi cho là, ngươi vẫn là con kim kiều ngọc quý (quý giá đẹp đẽ trong trắng cao quý) của phụ thân?”

      “Mà ngươi đến lúc đó, đúng lúc nắm được khuyết điểm của ta, có thể nhân cơ hội gây khó dễ ta? Bùi Nguyên Hoa, ngươi ngoan độc, huỷ ta đủ, còn muốn để cho ta trở thành công cụ của ngươi!” Bùi Nguyên Ca dứt khoát làm đủ trò, trong đôi mắt thoáng lên ánh sáng khác thường, chợt quay đầu , mỉm cười , “Đáng tiếc, ông trời là đứng ở bên phía ta, ngươi thiết kế xong cho dù tốt, sau cùng vẫn là thất bại rồi!”

      Bùi Nguyên Hoa gắt gao nhìn chằm chằm nàng, : “Quả nhiên, mạng của ngươi đủ lớn, như vậy cũng có thể bị ngươi thoát khỏi?”

      ra, ta còn muốn cám ơn đại tỷ tỷ thành toàn, nếu phải thiết kế lần này của ngươi, sao ta có thể…” mắt của Bùi Nguyên Ca hơi đổi, nhưng thêm gì nữa, bộ dáng như có chút vui mừng, trong tươi cười lộ ra vài phần dịu dàng.

      “Thành toàn?” Bùi Nguyên Hoa nheo mắt, ra vẻ nghi ngờ , “Ngươi có ý gì?”

      Bùi Nguyên Ca lại chỉ là mỉm cười, hề để ý tới nàng ta, thuận tay đeo cái khan che mặt, hơi xốc lên màn che cửa sổ xe, nhìn cảnh bên ngoài.

      Thấy ánh mắt nàng dịu dàng, trông vẻ mặt tỏa sáng, ánh mắt tuy là nhìn ở bên ngoài, nhưng là ngơ ngác đờ đẫn, dường như vào cõi thần tiên tới phương xa biết tên, khoé miệng Bùi Nguyên Hoa thoáng lộ ra mỉm cười. Cho dù Bùi Nguyên Ca ngươi thông minh, lại đa nghi, ngươi cũng nào ngờ, vị công tử áo trắng kia làm cho ngươi tâm niệm nhớ đến, ra là ta sắp đặt, mà toàn bộ hôm nay, đều chỉ là vì để cho lộ mặt ở trước mặt ngươi, mà phải ngươi vốn cho rằng khiến cho những du côn kia khi nhục ngươi.

      Bùi Nguyên Hoa ta mới có ngu dốt như trong tưởng tượng của ngươi, làm loại giết địch 1000, tự tổn 800 chuyện ngu xuẩn.

      Lưỡi dao sắc bén đối phó ngươi, mà là Vạn Quan Hiểu!

      U cốc tình cờ gặp gỡ, nghe thấy thiên lại chi ( thanh trời), bộc lộ tài hoa; phố xá náo nhiệt, hùng cứu mỹ. Đủ loại trùng hợp, đối với thiếu nữ trong khuê phòng mà , chắc chắn có lực hấp dẫn rất lớn, hơn nữa Vạn Quan Hiểu là mỹ nam tử văn võ vẹn toàn, cho dù gây khó dễ tới chỗ phụ thân đó , chừng phụ thân cũng đáp ứng cửa hôn này. Mà khi đó, mới là chuyên tạo ra cho Bùi Nguyên Ca ngươi bắt đầu địa ngục!

      Ngươi cho là ngươi trời sinh may mắn, tránh được tính toán của ta, lại gặp được tình lang (người ^^)? Trang@d#d#l#q#d@bubble

      ngờ, ngươi nghĩ như vậy, mới rơi vào trong bẫy của ta!

      Bùi Nguyên Hoa cũng chuyển tầm mắt, yên lặng ngắm phong cảnh bên ngoài, khoé miệng thoáng lộ ra nụ cười đầy ý nghĩa.

      Nhận thấy được tầm mắt Bùi Nguyên Hoa xem xét tản , lúc này Bùi Nguyên Ca mới thoáng thu hồi ánh mắt, nhìn lại hướng chỗ Bùi Nguyên Hoa, vừa hay thấy khoé miệng kia của nàng ta thoáng nét giống như ý cười, khoé miệng cũng theo đó hơi cong lên, khinh thường và châm biếm. vậy Bùi Nguyên Hoa bây giờ nhất định cho rằng, nàng nhảy vào bẫy tên là lưới tình của nàng ta ? Vậy đến xem, sau cùng rốt cuộc là ai vào bẫy người nào?

      Trận thi đấu thuyền rồng lớn cử hành ở sông Xích Hà, bởi vậy, kề bên này người đông nghìn nghịt, chen chúc chịu nổi.

      “Công tử, người chậm chút, đợi nô tài chút!” tên thị tì Tiểu Mạo, trang phục gã sai vặt cả người thở hổn hển ra sứa chém giết trong đám người, chen lách hướng về chỗ công tử mình qua, “Người chậm chút, Di Nhiên Cư kia chân lại dài, cũng chạy, chẳng lẽ người sợ hãi đúng lúc nó bỏ hay sao? Lúc này cách trận đấu thuyền rồng còn có lát, làm chậm trễ chuyện này của người!”

      “Đừng lề mà lề mề, chạy tới nhanh lên ! Dù thế nào, Búi bá mẫu cũng là trưởng bối, nào có đạo lý để trưởng bối đợi?” Bộ hoa phục Phó Quân Thịnh lam nhạt, đầu đội kim quan dải tua nhung, mặt dịu dàng như ngọc mảnh sắc lo âu, “Đều tại ngươi, kì kèo mè nheo, cũng bảo ta sớm chút, làm hại ta ra cửa muộn, nếu để lại ấn tượng xấu cho Bùi bá mẫu, trở về ta lột da ngươi!”

      Gã sai vặt “Xì” tiếng bật cười, cũng sợ hãi, miệng lưỡi trơn tru và : “Công tử người mựơn ta làm nguỵ trang, ràng là công tử người nghĩ muốn gặp mẹ vợ, thay đổi hơn mười bộ quần áo cũng đủ, nếu nô tài nhắc nhở người, lúc này người lại còn chọn quần áo! Ta công tử, người cứ yên tâm ! Tục ngữ đúng, mẹ vợ nhìn con rể, càng xem càng thuận mắt, hơn nữa ngài là người có tài? Chỉ cần vừa đứng trước mặt Bùi phu nhân, chuyện có thể đặt xuống!”

      Lời còn chưa dứt, liền tiếng “Ai ôi” nổi lên, cũng là bị chủ tử thẹn quá thành giận hung hăng gõ cái lên đỉnh đầu.

      Đúng lúc này, đám người vừa bắt đầu chuyển động trận, chen lấn đến rất nhiều người đều đứng vững, có người thậm chí bị té tại chỗ, bị người chen lấn giẫm xuống, tiếng kêu thảm thiết dứt, nhưng khó có thể thoát ra. Thuở Phó Quân Thịnh tập võ tồi, mắt thấy bên cạnh có thiếu niên nho nhã yếu đuối ngã về hướng bên này, thuận tay vịn chặt , : “Cẩn thận chút, đứng vững đừng ngã!”

      Thiếu niên kia vốn cho là mình sắp giẫm vào vết xe đổ của những người đó, nghĩ tới lại được người cứu lên, ngẩnh đầu lên, thấy bộ dáng người đến, đôi mắt trắng đen ràng ánh mắt lập tức lóe lên, vội vàng lại cúi đầu, tiếng như muỗi chậm rãi mà : “Đa tạ công tử!”

      có gì, trái lại ngươi, thân thể yếu như vậy, vẫn nên đường này. Đây là đường thông đến sông XÍch Hà gần đây, Đoan Ngọ hàng năm mọi người chen chúc ở chỗ này, hàng năm đều có chuỵên giẫm chết người phát sinh. Nếu ngươi vội, xuyên qua theo ngõ này, vòng vòng lớn, tuy là đường xa hơn rất nhiều, nhưng an toàn hơn. Dù sao vẫn là tính mạng quan trọng hơn!” Thấy dáng người thiếu niên kia nho nhã yếu đuối, Phó Quân Thịnh nhịn được nhiều hai câu.

      muốn rời khỏi, mắt thấy bộ dáng thiếu niên kia sợ hãi rụt rè, lại nhìn chút chung quanh đen nghịt đầu người, ước chừng thiếu niên này cũng chen qua , thở dài, giúp người phải giúp tới cùng! Phó Quân Thịnh lôi kéo , với gã sai vặt của mình đồng tâm hợp lực hộ tống đưa tới đầu ngõ kia. Ngẩnh đầu nhìn mặt trời, trong lòng chỉ mắc việc khẩn cấp, cũng bất chấp cái gì đó với thiếu niên kia, vội vàng lại chen qua hướng về đoàn người.

      “Công tử gia, người coi chừng chút!” Gã sai vặt muốn đuổi theo lên, lại bị thiếu niên kia giữ chặt.

      “Công tử gia của ngươi là ai?” dieenddafnleequysddoon trang@dđlqđ@bubble editor

      “Thế tử phủ Thọ Xương bá!” Gã sai vặt vội vả đuổi theo công tử của mình, thuận miệng đáp, tránh thoát thiếu niên kia lôi kéo, đuổi theo qua.

      Thiếu niên kia đứng ở nơi người rất thưa thớt ngoài đầu ngõ, nhìn theo bóng dáng Phó Quân Thịnh rời khỏi, trong con ngươi đen sáng rọi mênh mông, lời thào tự : “Thế tử phủ Thọ Xương bá… nghĩ tới Thọ Xương bá là loại người hào phóng như vậy, con lại văn tú nho nhã như vậy, lại có lòng hiệp nghĩa…”

      Nhưng mà, chờ Phó Quân Thịnh cay đắng đau khổ đuổi tới Di Nhiên Cư, lại phát hoàn toàn ở ngoài dự đoán, làm cho hiểu.

      “Ngươi cái gì? Bùi thượng thư và Bùi phu nhân có ở Di Nhiên Cư?”
      Last edited: 24/2/16

    4. thuyhang4589

      thuyhang4589 Active Member

      Bài viết:
      74
      Được thích:
      152
      Chương 84. Tranh thêu vỡ lở, Diệp Vấn Khanh ghen ghét mỹ nhân xà

      Edit: B.Y

      "Ngươi gì? Bùi thượng thư, Bùi phu nhân và Bùi tiểu thư ở Di Nhiên cư?"

      Tiết đoan ngọ, trước sông Xích Hà người đông đúc quá mức chật chội, xe ngựa cỗ kiệu thể nổi, cuối cùng Kinh Triệu doãn phải mời thống lĩnh cấm vệ quân kinh thành điều đội cấm vệ quân đến duy trì trật tự, lúc này đường phố mới khai thông. Nhưng mà, khi Bùi Nguyên Ca cùng Bùi Nguyên Hoa vào Di Nhiên cư lại bị chưởng quầy với tiểu nhị báo rằng, phụ thân mẫu thân cùng hai vị tỷ muội đều có ở Di Nhiên cư.

      "Chưởng quầy, ràng Bùi phủ chúng ta đặt trước nhã gian lầu bốn, làm sao có thể... ." Bùi Nguyên Hoa ôn tồn hỏi, trong giọng lại lộ ra vài phần lo âu. Trước mắt tuổi nàng lớn, Thư Tuyết Ngọc có ý niệm gả nàng ra ngoài, lúc này, bất cứ cơ hội có thể triển lộ phong thái đều thể bỏ qua. Tiết đoan ngọ này, quan lớn quý tộc, thậm chí con cháu hoàng thất đều có mặt, đúng là tốt cơ hội.

      Nghe nàng xong, chưởng quầy vẫn cúi đầu chỉ để ý bàn tính lập tức ngẩng đầu, có chút nghi hoặc hỏi: "Các ngươi là?"

      "Chúng ta là tiểu thư Bùi phủ , bởi vì có chút việc xuất môn chậm, vốn dĩ cùng phụ thân mẫu thân hội hợp ở Di Nhiên cư." Bùi Nguyên Hoa chân thành có lễ. "Nếu chưởng quầy biết gia phụ gia mẫu ở đâu, thỉnh báo cho biết, tiểu nữ vô cùng cảm kích."

      "À, hóa ra là Bùi tiểu thư!" Vẻ mặt chưởng quầy lập tức thay đổi, trong tươi cười mang theo vài phần lấy lòng, "Tiểu nhân biết là lệnh kim Bùi phủ , mong hai vị tiểu thư thứ tội. Bùi thượng thư cùng Bùi phu nhân xác thực ở Di Nhiên cư, mà ở Lâm Giang Tiên. cố ý phân phó, nếu hai vị tiểu thư đến, bảo tiểu nhân phái người dẫn hai vị qua đó. Hoàng Liên, mau dẫn hai vị tiểu thư này đến thiên thượng khách !"

      Thiên thượng khách?

      Bùi Nguyên Ca và Bùi Nguyên Hoa cùng ngẩn ra.

      Chẳng đường thi đấu thuyền rồng khoảng hơn mười dặm, toàn bộ ven bờ đều là tửu lâu, quan sát thuyền rồng vô cùng thuận lợi. Mà càng tới gần những tửu lâu ở cuối, tầm nhìn phong cảnh càng tuyệt vời, ngày thường cũng thôi, nhưng vào ngày tiết Đoan ngọ thế này, dù có tiền cũng làm gì được, chưa kể còn phải xem quyền thế địa vị. Di Nhiên cư gần cuối chặng đường, có thể nhìn xa đến điểm cuối. Mà Lâm Giang Tiên chính là cuối chặng, vị trí tốt, tầng lầu lại cao, trang trí xa hoa, địa điểm xem thuyền rồng đều bị hoàng hoàng thân quốc thích bao trọn.

      Cho dù phụ thân là Hình bộ thượng thư, cũng đặt được nhã gian ở đó, chỉ có thể đặt ở Di Nhiên cư.

      Tại sao bây giờ lại đến Lâm Giang Tiên?

      Bùi Nguyên Ca khỏi cảm thấy kỳ quái, mơ hồ cảm nhận được trong chuyện này có nội tình khác.

      Bùi Nguyên Hoa đương nhiên cũng cảm thấy kỳ quái, nhưng vui sướng càng nhiều hơn. Hôm nay Lâm Giang Tiên đều là quan lớn quý tộc, hơn nữa Thiên thượng khách so với bên kia sông Xích Hà xa xa tương đối, nơi đó là nơi hoàng tộc thuyền rồng dừng chân, nhìn qua cửa sổ có thể thấy người đối diện, chừng có thể trực tiếp nhìn thấy Ngũ điện hạ. Lấy tài hoa của Ngũ điện hạ, có thể thông suốt huyền cơ trong bài thơ của nàng, nếu lại có thể ngẫu nhiên gặp nhau...

      Tim Bùi Nguyên Hoa bỗng nhiên đập nhanh hơn, quả nhiên ông trời cũng giúp nàng.

      Được tiểu nhị dẫn dắt, hai người cưỡi xe ngựa, thuận lợi vào Lâm Giang Tiên. Bùi Chư Thành cùng Thư Tuyết Ngọc ở tầng năm cao nhất, rèm châu ngọc câu, bảo đỉnh tương cầm, bốn phía còn treo tranh chữ số mệnh, hào hoa xa xỉ lại mất lịch tao nhã. Phía sông Xích Hà mở ra ba cửa số lớn, giúp khách nhân ngắm thuyền rồng. Khi hai người vào, Bùi Chư Thành mang theo Bùi Nguyên Xảo và Bùi Nguyên Dung ngắm cảnh ở cửa sổ giữa, kể các loại điển cổ phong cảnh bên ngoài.

      Bùi Nguyên Xảo lần đầu tiên thân cận (gần gũi) với phụ thân, kích động tới mức ánh mắt tỏa sáng, sáng quắc nhìn Bùi Chư Thành.

      Bùi Nguyên Dung bộ dáng rầu rĩ có chút vui, biết có phải bởi vì cảm thấy khó chịu Bùi Nguyên Xảo ở cạnh hay , cũng để ý tới Bùi Chư Thành, chỉ nhìn chằm chằm lầu các đối diện.

      Thư Tuyết Ngọc đứng trước cửa số bên trái, bên cạnh có Ôn phu nhân và Ôn Dật Lan, ngồi cười .

      Nghe tiếng hai người bước vào, mọi người đồng thời quay đầu, Bùi Chư Thành và Thư Tuyết Ngọc thấy hai người đến bình an, thở phào nhõm, dẫn lại đây chào mọi người. Bùi Nguyên Xảo tàm tạm, Bùi Nguyên Dung thấy hai người, vẻ khó chịu mặt càng tăng, tình nguyện đáp lễ, thuận miệng trả lời liền chạy lại chỗ ngồi. Nhìn bộ dáng hiểu gì cả của Bùi Nguyên Ca, Ôn Dật Lan bước tới, nắm cánh tay nàng, giọng thầm: "Khi chúng ta đến, Bùi thượng thư mắng tam tỷ của muội, cho nàng tới ngồi cửa bên phải gần thưởng đài nhất, là giữ cho muội với đại tỷ, thành ra khiến nàng ta bực tức."

      xong, trong mắt toát ra khát vọng cùng hâm mộ sáng rọi: "Cha muội tốt với muội!"

      Biết nàng lại nghĩ tới hôn hoang đường kia, Bùi Nguyên Ca nắm chặt tay nàng, bày tỏ an ủi. Bên kia Bùi Nguyên Hoa cười : "Con còn tò mò, tại sao phụ thân mẫu thân lại đến Lâm Giang Tiên? Hóa ra là được Ôn phu nhân hỗ trợ."

      Ôn Các lão sắp thăng nhiệm thủ phụ, Ôn phủ cũng theo đó nước lên thuyền lên, có thể đặt nhã gian ở Lâm Giang Tiên cũng kỳ quái.

      Ôn phu nhân dấu tay áo cười : "Lời này của đại tiểu thư quá đề cao ta rồi, ta nào có thể đặt được nhã gian tốt nhất ở Lâm Giang Tiên? Chẳng qua dính hào quang của Tuyết Ngọc và phụ thân ngươi thôi. Đám di nương cùng nhị phòng tam phòng kia nhà ta còn chen chúc tại góc lầu hai đó!" Trong mắt bà lóe lên tia sáng bóng khác thường, ý tứ sâu xa nhìn Bùi Nguyên Ca . "Là Bùi phủ các ngươi có vận khí tốt, chừng là tỷ muội các ngươi vận khí tốt."

      Nghe bà khó hiểu, Bùi Nguyên Ca dùng ánh mắt nghi vấn chuyển qua Thư Tuyết Ngọc và Bùi Chư Thành.

      Vẻ mặt hai người cũng hiểu gì sao, Thư Tuyết Ngọc đáp: "Ta cũng biết sao nữa. Lúc đến Di Nhiên cư, gặp đúng lúc có người gây chuyện, phá hỏng nhã gian chúng ta đặt trước, nay lại tiết Đoan Ngọ, nhã gian sớm chật ních, thể đổi. Vốn dĩ còn tưởng rằng xem được, ngờ lúc rời , lại vừa vặn gặp được chủ nhân Lâm Giang Tiên tới, sau khi nghe chuyện này, vừa khéo nhã gian này có khách đặt nhưng bỗng nhiên có việc tới nên nhã gian này bỏ trống, vì thế chúng ta tới đây."

      Lông mày của Bùi Nguyên Ca nhíu lại, khéo như vậy sao?

      Đối với chuyện quá mức trùng hợp thế này, nàng luôn mang theo cảnh giác nhất định.

      "Làm sao có thể khéo như vậy?" Bùi Nguyên Hoa cũng nghi hoặc, cũng mang theo vui sướng.

      "Đúng vậy, ta cũng thấy kỳ quái, sao có thể khéo như vậy?" Ôn phu nhân cười , "Ta vỗn dĩ ngồi ở nhã gian của Ôn phủ, nghe Triệu mama mơ hồ, ta còn tin, lên nhìn đúng là . Dù sao ta cũng phiền mấy người trong nhà đó, nhã gian này của các người phong cảnh đẹp, vị trí tốt, dứt khoát dẫn Lan nhi tới đây chen chúc cùng các người, cũng dính vinh quang của các ngươi."

      Bùi Nguyên Ca hỏi: "Vậy ban đầu đặt nhã gian này, là nhà ai?"

      Thư Tuyết Ngọc lắc đầu: "Chưởng quầy chịu , đây là quy củ của Lâm Giang Tiên quy củ. Trừ phi khách nhân cho phép, nếu thể để lộ."

      Đây cũng là quy của của rất nhiều tửu lâu thượng đẳng, dù sao, bọn họ tiếp đãi phần nhiều là quan lớn quyền quý, người muốn nịnh bợ rất nhiều, lại khổ có phương pháp. Nếu để mấy tin tức này bị lộ ra, người muốn đến bái kiến lấy lòng tuyệt đối giống ruồi bọ xúm vào, làm sao còn có thể thanh tĩnh? Bởi vậy dần dà, tửu lâu liền có quy củ này, càng là tửu lâu thượng đẳng càng giữ kín miệng.

      "Đừng nghĩ nhiều như vậy, hôm nay ra ngoài chơi, đừng vì chuyện này mà tiêu phí tâm tư. Dù sao Bùi phủ chúng ta trộm cướp, chẳng lẽ vì nhã gian ở Lâm Giang Tiên mà vạch tội ta hay sao? Thuyền rồng sắp bắt đầu, nhanh nhanh lại đây xem!" Bùi Chư Thành cũng cảm giác việc này có chút kỳ quái, nhưng ông xưa nay hào sảng thẳng thắn, tự nhận việc này có chỗ nào ổn, nên để ở trong lòng.

      Có điều, sao giờ này đứa Phó Quân Thịnh kia vẫn chưa tới?

      ràng ông dặn dò chưởng quầy Di Nhiên cư, nếu có Thọ Xương Bá phủ nhân hỏi ông ở Lâm Giang Tiên nha!

      Đúng lúc này, ngoài cửa bỗng nhiên vang lên giọng nho nhã mà lại cung kính: "Tiểu chất Phó Quân Thịnh, nghe Bùi thế bá ở đây, đặc đến bái kiến, chúc bá phụ cùng bá mẫu mạnh khỏe."

      Rốt cục tới rồi! Bùi Chư Thành thở phào: "Vào ."

      Cửa phòng đẩy ra "kẹt" tiếng, lộ ra bóng dáng Phó Quân Thịnh. Thư Tuyết Ngọc lôi kéo Ôn phu nhân, cùng đánh giá . Chỉ thấy thiếu niên tuấn trước mặt mặc thông bào cổ tròn màu xanh nhạt thêu kiếm lan lụa hoa, dáng người có vẻ cao to, bởi vì chắp tay hành lễ nên chỉ nhìn được đỉnh quan rực rỡ ánh vàng, tua nhung đỏ thẫm run nhè , lộ ra chút khẩn trương. Sau khi cúi chào xong ngẩng đầu, lộ ra đôi mắt ôn nhuận, như trân châu đen sáng loáng, mắt sao mày kiếm, ngũ quan như ngọc, vô cùng tuấn tú.

      Dáng vẻ đường đường, cử chỉ có lễ. Trong lòng Thư Tuyết Ngọc có ba phần vừa lòng.

      Hơn nữa, mới vừa rồi ràng nhìn thấy có gã sai vặt cùng, lại lưu lại ngoài phòng, hiển nhiên là biết phòng trong có nữ quyến, là người thận trọng.

      "Quân Thịnh cần đa lễ." Bùi Chư Thành cười .

      Sau khi gặp qua Bùi Chư Thành và Thư Tuyết Ngọc, Phó Quân Thịnh lại chào bốn vị tiểu thư Bùi phủ, vẫn đều dám nhìn, đến khi nghe được giọng mềm mại của Bùi Nguyên Ca gọi , lúc này mới ngẩng đầu nhìn thoáng qua, chỉ thấy màu lam nhạt, lại nhìn xiêm y màu lam người mình, nhất thời cảm thấy bản thân mất nhiều thời gian chọn xiêm y như vậy đáng giá, khỏi nở nụ cười , nhàng ho khan tiếng : "Chào Nguyên Ca muội muội!"

      Bùi Nguyên Ca hoàn lễ cười : "Chào Phó ca ca!"

      Thư Tuyết Ngọc lại dẫn Phó Quân Thịnh giới thiệu với Ôn phu nhân và Ôn Dật Lan, hai bên đều qua lễ, bắt đầu hỏi ít chuyện phiếm, Phó Quân Thịnh đáp từng lời. Nghe thân thể mẫu thân có bệnh , bởi vậy đến xem thuyền rồng, phụ thân lại ra ngoài gặp đồng liêu, Thư Tuyết Ngọc lập tức hiểu được, hôm nay Phó Quân Thịnh đặc biệt tới đây là vì Nguyên ra, xem ra là có ý với con bé, trong lòng lại tăng thêm vài phần hảo cảm, : "Hôm nay ngươi có lẻ loi mình, nếu chê, bằng ở đây xem thuyền rồng cùng chúng ta?"

      Trong lòng Phó Quân Thịnh mừng rỡ, vội : "Đa tạ Bùi bá mẫu mến." Sau đó lén lút nhìn Bùi Nguyên Ca, hơi đỏ mặt.

      nghe phụ thân qua, hôn này vốn là Bùi bá phụ đề suất, hiển nhiên rất vừa lòng với , lần này bảo tới gặp là để Bùi bá mẫu nhìn mặt. Nếu có thể lưu lại ấn tượng tốt với Bùi bá mẫu, hôn của và Bùi Nguyên Ca cũng nhanh chóng được định ra mà thôi. Nay Bùi bá mẫu bằng lòng cho ở lại xem thuyền rồng, tức là coi như vừa lòng với ...

      Cái liếc mắt này thể tránh được con mắt của Thư Tuyết Ngọc, bà và Ôn phu nhân liếc nhau, đều khẽ gật đầu, mặt lộ ý cười.

      Lúc này, ngoài cửa lại truyền đến giọng xu nịnh của tiểu nhị, gõ cửa biểu thị có người đến, trong tay nâng cái khay rất to, mặt bày chín tấm thẻ mạ vàng, đánh dấu chín con số, phía dưới là tên người hoặc tên phủ đệ. Tiểu nhị điếm cười giải thích: "Đây là lệ thường thi đấu thuyền rồng vào tiết Đoan ngọ, trước khi thi đấu bắt đầu, đánh cược thuyền rồng có thể thắng, chẳng qua chỉ là trò vui của các tiểu thư phu nhân, biết các phu nhân muốn đặt hay ?"

      "Thú vị vậy sao!!." Thư Tuyết Ngọc cười . "Lấy ra ta coi xem."

      Chín tấm thẻ mạ vàng, có ghi Diệp phủ, có Liễu phủ, có cả Triệu phủ, hơn nửa số đó Thư Tuyết Ngọc biết phủ đệ nhà ai, chỉ có thẻ số năm và số chín khác, cây viết Ngũ điện hạ, cây kia viết Cửu điện hạ. Nhưng mà có thể cùng hai vị này song song thi đấu, hiển nhiên phủ đệ đó cũng là phú quý khôn kể.

      Thư Tuyết Ngọc do dự , Phó Quân Thịnh bỗng nhiên : "Tiểu chất nghe , phong quốc công Phùng lão tướng quân lấy quân pháp trị phủ, hộ vệ trong phủ kỷ luật nghiêm minh, vô cùng đắc lực, chừng có thể thắng trận đầu thuyền rồng này. Ta đặt thuyền số 3, Phùng phủ năm lượng bạc."

      Từ lúc Phó Quân Thịnh vào cửa đến giờ vẫn nho nhã lễ độ, đột nhiên giành trước khiến Thư Tuyết Ngọc khỏi ngẩn ra.

      Điếm tiểu nhị cười : " ra vị công tử này sai, nhưng mà phủ đệ Phùng lão tướng quân nhiều năm thắng , năm rồi đều là Diệp phủ hoặc Liễu phủ thắng, Diệp phủ nắm phần thắng cao hơn. Nhưng mà năm nay Ngũ điện hạ và Cửu điện hạ cũng phái người tham gia, nên rất khó trước được. Có điều vẫn là những thuyền đó có khả năng thắng nhất, thứ cho tiểu nhân thẳng, công tử ngài chọn thuyền của Phùng lão tướng quân, chỉ sợ bị thua."

      "A?" Phó Quân Thịnh dường như có chút ảo não. "Ta chỉ nghe phụ thân Phùng lão tướng quân trị phủ nghiêm cẩn, nhất định có thể thắng, lại quên hỏi thăm năm trước ai thắng, cái này nhất định thua. Thôi thôi, nam tử hán đại trượng phu, nhấc tay hối hận, chỉ có năm lượng bạc, thua thôi, đáng vì nó mà đổi ý." xong, lấy trong tay áo ra năm lượng bạc, đặt vào khay của tiểu nhị.

      Bùi Nguyên Ca giật mình, bỗng nhiên : "Ta cũng cược thuyền số 3, Phùng phủ." xong, nàng lấy trong hà bao ra hai lượng bạc, vươn bàn tay trắng nõn, đặt vào trong khay rồi thản nhiên cười với mọi người. "Nếu bốn chiếc thuyền kia tỉ lệ thắng lớn, tức là tiền đặt cược khẳng định thấp, bằng Phùng phủ tiền đặt cược cao, thắng có thể gấp vài lần. Dù sao đều là tìm niềm vui, ta đánh cuộc vận khí của mình."

      Thấy Bùi Nguyên Ca dường như hiểu ý của mình, trong lòng Phó Quân Thịnh dâng lên ngọt ngào.

      Bùi Chư Thành nhìn hai người, vừa vặn nhận được ánh mắt Bùi Nguyên Ca đưa qua, nao nao, ngưng thần suy ngẫm lát, bỗng nhiên : "Phùng lão tướng quân quân pháp như thần, chinh chiến sa trường, bảo vệ quốc gia, luôn luôn là trưởng bối ta kính ngưỡng. Vì kính ngưỡng này, ta cũng chọn thắng. Nhưng mà mười lượng bạc!" xong, lấy ra mười lượng bạc đặt lên.

      Thấy ba người đều như thế, so với nguyên do khác trong đó, Thư Tuyết Ngọc cùng Ôn phu nhân cũng đều cược Phùng phủ.

      Ôn Dật Lan chọn theo Bùi Nguyên Ca, Bùi Nguyên Xảo chọn theo Bùi Chư Thành và Thư Tuyết Ngọc, Bùi Nguyên Hoa do dự. ra nàng muốn chọn Ngũ điện hạ thắng, lại sợ dễ thấy, bởi vậy cũng bất đắc dĩ cược Phùng phủ. Bùi Nguyên Dung còn dỗi, tiểu nhị cũng để ý, cầm khay cung kính lui xuống.

      Nhìn đến Bùi Nguyên Dung cược Ngũ điện hạ, Bùi Chư Thành khẽ nhíu mày, thấy nàng lại cược Cửu điện hạ, lúc này mới giãn mày.

      Nhưng trong lòng đúng là vẫn có chút thất vọng, quay đầu nhìn Bùi Nguyên Ca và Phó Quân Thịnh, trong lòng mới cảm thấy hơi an ủi, cười : "Ta già rồi, còn phản ứng nhanh bằng hai người trẻ các ngươi, già rồi già rồi!"

      Tuy ông vậy, trong giọng lại lộ ý vui mừng. Ban đầu chỉ cảm thấy Phó Quân Thịnh tính tình được, người biết tiến lên, có thể đối xử tử tế với Nguyên Ca, ngờ lại có thận trọng như vậy. Bùi Chư Thành chỉ có bốn nữ nhi, hơn nữa thương Nguyên Ca, bởi vậy cũng vô cùng coi trọng chọn hôn phu cho chúng, thấy Phó Quân Thịnh tốt hơn cả trong tưởng tượng của ông, trong lòng vui sướng khó thành lời.

      Phó Quân Thịnh vội : "Bùi bá phụ khen nhầm rồi, đó là Nguyên Ca muội muội phản ứng mau."

      Thư Tuyết Ngọc nhìn ba người, nhịn được hỏi: "Các ngươi làm gì bí hiểm vậy?"

      "Trước mong Bùi bá mẫu khoan thứ tiểu chất vừa rồi mạo phạm giành trước." Phó Quân Thịnh nhận lỗi, sau mới giải thích . "Vài ngày trước tiểu chất nghe , tửu lâu ven sông Xích Hà ngầm đổi chủ. Lúc đó nghe để ý, vừa rồi tiểu nhị cầm khay đến thỉnh cược, lại phá lệ nhắc đến Ngũ điện hạ, Cửu điện hạ cùng với Diệp phủ Liễu phủ, mới bỗng nhiên giật mình. Trong thẻ số này, chỉ có phủ đệ Phùng lão tướng là liên quan nhất."

      rất hàm súc, nhưng tất cả mọi người ngồi đây ngốc, tự nhiên nghe được ý tứ trong lời của .

      Toàn bộ tửu lâu ven sông Xích Hà đổi chủ, lần này thi đấu thuyền rồng lại có Ngũ điện hạ và Cửu điện hạ phái người tham gia, điếm tiểu nhị cố ý chỉ ra hai vị điện hạ dự thi, phần thắng lớn hơn. Tuy rằng tới đây đều là quan lớn quyền quý, nhưng cũng ràng tình huống thi đấu, nếu tùy tiện đặc cược, có thể phải là chọn thuyền rồng mà là hướng về thế lực của hai vị hoàng tử, cảm thấy vị hoàng tử nào thắng. Mà thiên hướng này rất có khả năng ảnh hưởng tới kết cục trong tương lai. Điếm tiểu nhị luôn ở bên cạnh, trong lòng ai thắng có dự kiến trước. Lâm Giang Tiên như thế, chỉ sợ tửu lâu khác cũng như thế.

      Cứ như vậy, trận thi đấu thuyền rồng này, trong lòng các vị quyền quý cảm thấy phần thắng ai cao, cũng coi như rành rành.

      Mà tình huống này, thân là chủ mới của tửu lâu, hiển nhiên lại càng . tại nắm lai lịch của ông chủ mới, hơn nữa tình thế trong triều cũng rất hỗn độn, Bùi Chư Thành có lòng phò tá, bởi vậy lựa chọn Ngũ điện hạ hay Cửu điện hạ đều thích hợp, Diệp phủ và Liễu phủ cũng vậy. Mà Phong Quốc công Phùng phủ xuống dốc lâu, cũng dính dáng tới hai bên. Bùi Chư Thành lại là võ tướng, tôn trọng Phùng lão tướng quân, bởi vậy chọn ông ta thắng là chuyện rất bình thường.

      Phó Quân Thịnh tuổi còn có thể nghĩ thông suốt điều mấu chốt, quả thực dễ dàng.

      Khó nhất là, tuổi trẻ khí thịnh cũng có tính toán lựa chọn Ngũ điện hạ hay Cửu điện hạ, mưu đồ lập công phò tá, trầm ổn này ở người trẻ tuổi cũng gặp nhiều. Nghĩ đến đây, trong lòng Thư Tuyết Ngọc càng cảm thấy vừa lòng, bà vốn mong đợi gả Bùi Nguyên Ca gả vào nhà phú quý, an ổn hoà thuận vui vẻ quan trọng hơn. tại xem ra, Phó Quân Thịnh này là lựa chọn rất tốt.

      Trong lòng Bùi Nguyên Ca khẽ động, ông chủ mới này, có thể chính là Nhan Chiêu Bạch, ca ca Nhan Minh Nguyệt hay ?

      "Hài tử ngốc, hai nhà chúng ta qua lại giao hảo, có gì phải phép, cũng cần phải kinh sợ xin lỗi như vậy?" Thư Tuyết Ngọc cười . "Đừng câu thúc quá, cứ coi như người trong nhà, nếu đói bụng hay khát gì đó gọi người mang tới, đừng vì chút tục lễ mà ủy khuất chính mình."

      Nghe thấy xưng hồ và giọng điệu của bà đều thay đổi, Phó Quân Thịnh biết hôn này chắc tới mười phần, trong lòng rung động, thấp giọng : "Đa tạ bá mẫu."

      Ôn phu nhân bỗng nhiên đứng dậy, : "Ta xuống chuyến, lát nữa quay lại."

      Hiển nhiên bà muốn cảnh cáo mọi người Ôn phủ, được tùy tiện đặt cược. Chỉ chốc lát sau trở lại, cười : "Ta xuống chậm, cũng may ở đó có công công, thẳng được đặt cược, bởi vậy cũng ai dám." Nghĩ đến đây, bà lại cảm thấy có chút vui mừng, cha mẹ chồng đều ở đó, bà làm vợ lại có thể lên, có thể thấy được Ôn Các lão và Ôn lão phu nhân rất thương đứa con dâu này, lại còn là tình chân thiết ý (tình cảm chân thành).

      Điếm tiểu nhị đến mời đặt cược, biểu thị vòng thi đấu thuyền rồng thứ nhất sắp bắt đầu, mọi người liền đến bên cửa sổ quan sát.

      Bùi Chư Thành và Phó Quân Thịnh là nam đinh, nên mình ở sát bên cửa sổ bên trái, Thư Tuyết Ngọc và Ôn phu nhân dẫn theo Bùi Nguyên Dung, Bùi Nguyên Xảo ở cửa giữa, Bùi Nguyên Ca, Ôn Dật Lan và Bùi Nguyên Hoa ở cửa bên phải.

      Vừa đứng ở cửa sổ, Bùi Nguyên Ca biết vì Bùi Nguyên Dung tức giận bất bình rồi.

      Thiên Thượng khách của Lâm Giang Tiên cách Giang Tương vọng cao thấp tương đương, đối diện cửa sổ Bùi Nguyên Ca đứng chính là nhã gian của Ngũ điện hạ và Cửu điện hạ. Mà cửa sổ ở giữa, tầm nhìn hơi kém chút, khó trách Bùi Nguyên Dung buồn bực vì tranh được cửa số này. Nhưng mà, Bùi Nguyên Ca tin tưởng, sở dĩ phụ thân an bài như vậy, tuyệt đối có tâm tư khác mà chỉ nghĩ cửa sổ này cách thưởng đài gần nhất, thích hợp xem đua thuyền nhất, cho nên để lại cho nàng và Bùi Nguyên Hoa.

      Dường như cũng nhìn thấy nàng, Vũ Hoằng Triết ở cửa sổ bên trái, giơ ly rượu lên, hướng về xa xa phía nàng như chào hỏi, thần thái ôn hòa.

      Bùi Nguyên Ca bất đắc dĩ gật đầu, ánh mắt tự giác hướng sang cửa sổ bên phải, đó có mấy bồn hoa mẫu đơn nở rộ, tím đỏ hòa vào nhau, sắc màu rực rỡ. Nhưng mà, đóa hoa quốc sắc thiên hương đúng là rất hấp dẫn ánh mắt, nhưng chỉ cần nhìn đến vị điện hạ mặc hồng y phía sau chúng, tư thái lười nhác nghiệt, liền bị làm phai nhạt. Vũ Hoằng Mặc tựa người vào cửa sổ, hai tay ôm ngực, nheo đuôi mắt cười như cười, thân hồng y diễm lệ vô song, lại càng nổi bật lên khuôn mặt tuyệt mỹ, tựa như trong bụi hoa nảy sinh ra nghiệt, diễm mị hoặc, dụ mất lòng người.

      biết có phải ảo giác hay , cách mặt sông rộng lớn, Bùi Nguyên Ca mơ hồ cảm thấy, trong phút chốc đứng ở cửa sổ, Vũ Hoằng Mặc từng giương mắt nhìn nàng trong nháy mắt. Có điều, trong đôi mắt kia lại tràn đầy vui cùng tức giận, rồi nhanh chóng cụp xuống, như là muốn nhìn nàng thêm cái nào nữa.

      Rất ràng, lại có người chọc giận vị tổ tông này rồi.

      Trong lòng Bùi Nguyên Ca thầm đồng cảm với người kia, vị tổ tông Cửu điện hạ này, keo kiệt lại mang thù, tính cách quái đản, khi hài lòng, tất cả mọi người đều hay ho theo. biết người hay ho làm Cửu điện hạ tức giận kia là ai? Có thể khiến Cửu điện hạ tức giận kéo dài đến bây giờ cũng chưa tiêu, người nọ nhất định xong đời rồi!

      "Cung mama, cửa sổ đối diện, nữ tử mặc áo lam mang khăn che mặt màu trắng chính là Bùi Nguyên Ca."

      Trong nhã gian bên trái, Vũ Hoằng Triết với mama nhìn có vẻ già nua hiền hoa đứng phía sau. "Cung mama là lão nhân trong cung, có đôi mắt lợi hại, biết Nguyên Ca nương có lọt vào ánh mắt của ngươi hay ?"

      "Là nương giữ quy củ, ý vị cũng được, rất hiếm gặp." Cung mama đánh giá cẩn thận, thầm gật đầu. nương kia mặc thân y phục lam nhạt, phối kết hợp rất thoả đáng, vô cùng tương xứng với khí chất thanh lệ thoát tục của nàng, nhàng đứng nơi đó, tựa như đóa sen trắng nổi mặt nước, thu hút mọi người, có vẻ vô cùng bắt mắt.

      Thuyền rồng Đoan ngọ, Lâm Giang Tiên kia lại đối diện Giang Tương vọng, đối diện có biết bao đệ tử hoàng thất, bao nhiêu nữ tử muốn nhân cơ hội làm náo động, cùng người bên cạnh làm bộ lớn tiếng khiến người khác chú ý, hoặc cao giọng ngâm thi phú từ, triển lộ tài hoa, cũng có người làm bộ tiêu sái ngang ngược, ngay cả sa che mặt cũng mang, giống như nhìn thuyền rồng phía dưới, cũng trộm ngắm phía đối diện. Chỉ có vị nương này đứng quy củ, mang theo khăn che mặt, có động tác nào, tao nhã trầm tĩnh, khí độ cao hoa, khí chất trầm tĩnh thoát tục làm lu mờ hết mọi người.

      Cho dù vừa rồi Ngũ điện hạ chào hỏi với nàng, cũng chỉ gật đầu đáp lại, mà cố ý xu nịnh lấy lòng, trầm ổn có độ.

      Bằng con mắt từng trải của Cung mama, cũng cảm thấy nữ tử này vô cùng hiếm có, cho dù đứng đầu cũng cũng có thể đè ép khí độ. Chỉ là thân váy thắt ngực, vấn song hoàn kế có vẻ hơi trẻ con, nghe mới mười ba tuổi. Nhưng mà sao cả, lúc này định hôn , các loại lễ nghi xong xuôi, có vào cung cũng phải sang năm.

      " nương tốt hiếm thấy, khó trách có thể lọt vào mắt Ngũ điện hạ, sau khi nô tỳ hồi cung nhất định bẩm báo chi tiết với nương nương, Ngũ điện hạ chờ nghe tin tốt. Đến lúc đó, Ngũ điện hạ cũng nên thưởng nô tỳ ly rượu mừng, để nô tỳ cũng dính khí vui mừng." Cung mama cười xu nịnh.

      Nghe lời ấy, Vũ Hoằng Triết biết vị Cung mama rất vừa ý Bùi Nguyên Ca, nở nụ cười hài lòng.

      Cung mama vốn hầu hạ Thái hậu nương nương, sau được Thái hậu thưởng cho mẫu hậu, luôn là trợ thủ đắc lực phía sau. Bà ta như vậy, tức là chuyện này cũng thành chín phần. uổng phí hao phí tâm cơ như thế, phái người đến Di Nhiên cư quấy rối, đập phá nhã gian Bùi phủ đặt trước, cứ thế an bày mọi người Bùi đến đối diện .

      Khóe miệng Vũ Hoằng Triết lộ ra chút ý cười, cúi đầu nhìn mặt sông phía dưới.

      Nhìn thấy người phía đối diện, Bùi Nguyên Hoa cũng ngẩn ra, trong lòng lập tức mừng rỡ, là trời cũng giúp ta. nghĩ tới Bùi phủ trùng hợp tìm được nhã gian, thế nhưng có địa lợi như thế, đối diện nhã gian của Ngũ điện hạ. Hơn nữa, vừa rồi nàng làm bộ ngắm mặt sông, lại vẫn cảm giác được ánh mắt Ngũ điện hạ dừng ở phía cửa số nàng đứng hồi lâu, vậy đoán ra ý tứ bức tranh thêu rồi, cho nên mới chú ý nàng.

      May mắn nàng đủ thông minh, sau khi nghe được chuyện có liên quan tới tranh thêu, liền bẩm báo phụ thân, lấy được bức tranh, thế nay mới có kỳ ngộ này.

      Đúng lúc này, hạ du sông Xích Hà mơ hồ truyền đến tiếng đánh trống reo hò xôn xao cùng với tiếng chống chiêng, chắc là trận đầu thuyền bắt đầu. Theo thời gian trôi qua, tiếng chiêng trống cùng tiếng cổ vũ càng ngày càng gần, tới lúc gấp rút hướng về đích. Hai bờ sông, dân chúng đứng đầy xem náo nhiệt, người người tấp nập, ngừng hò reo cổ vũ cho chiếc thuyền mình chọn, tiếng động lớn rầm trời, như là đất rung núi chuyển.

      khí nhiệt liệt đó, dường như cũng cuốn hút đến quan lớn quý tộc các tầng lầu, đám tùy tùng để ý hình tượng đứng lên hô hào.

      Dù Bùi Nguyên Ca có nhiều hứng thú với thắng bại của cuộc thi này cũng bị khí xung quanh ảnh hướng, nàng nắm chặt song cửa sổ nhìn về phía hạ du. mặt sông rộng lớn, từ từ xuất vài chấm đen , nhanh chóng phóng về bên này, tiếng trống vang động trời, tiếng khuyến khích cố lên dành cho tráng hán chèo thuyền, ngươi tranh ta đoạt, hướng về đích.

      Nhất là hai chiến thuyền dẫn đầu, đỏ vàng, rượt đuổi nhau sít sao, chợt trước chợt sau, tranh đoạt vô cùng kịch liệt.

      "Cố lên cố lên, thuyền đỏ thắng! Thuyền đỏ thắng!" Ôn Dật Lan hoạt bát hiếu động sớm trở lên hưng phấn, tay cầm chặt tay Bùi Nguyên Ca, tay nắm chặt thành quyền, cổ vũ cho thuyền rồng phía dưới.

      Bùi Nguyên Ca ngưng cười: "Ôn tỷ tỷ, ngươi có biết thuyền đỏ là thuyền của phủ nào sao?"

      " biết!" Ôn Dật Lan chăm chú nhìn phía dưới, thuận miệng đáp.

      "Vậy vì sao tỷ cổ vũ cho thuyền đỏ?"

      "Bởi vì hôm nay ta mặc y phục đỏ đó!" Ôn Dật Lan cười . "Ta cảm thấy thuyền hồng có vẻ nhanh, tuy rằng thỉnh thoảng bị thuyền vàng kẹp chặt nhưng vẫn duy trì sức bền, nhất định có thể thắng!" xong, nàng bỗng nhiên kêu lên"A" tiếng, ôm Bùi Nguyên Ca nhảy lên cười, ồn ào . "Thắng thắng, Nguyên Ca, ta sớm thuyền đỏ thắng, sai mà! Ta rất lợi hại phải ? A a a a a!"

      Bùi Nguyên Hoa hơi nhíu mày, Ôn Dật Lan này cũng quá huyên náo . Nhưng mà cũng tốt, có nàng ta bên cạnh, càng làm nổi bật lên ôn hoà hiền hậu hào phóng, làm việc khéo léo của nàng. Nghĩ vậy, như có như nhìn lướt qua phía đối diện, đến khi ánh mắt Ngũ điện hạ nhìn qua mới vội vàng cúi đầu, ỷ cửa sổ nhàng đứng thẳng, thần thái dịu dàng, nhàn tĩnh hào phóng.

      Nhìn thấy thuyền đỏ đến đích trước, khóe môi Vũ Hoằng Mặc lộ ra chút ý cười, giương mắt nhìn cửa sổ đối diện, nhìn đến điếm tiểu nhị, sắc mặt lại có chút trầm trầm. ràng nhìn thaays tiểu nhị tiến vào thỉnh mọi người Bùi phủ đặt cược, nhưng lúc này lại đến đưa bạc, cách khác... . Nhìn lại Bùi Nguyên Ca yên tĩnh bên cửa sổ, ánh mắt đảo qua Phó Quân Thịnh thân lam nhạt bên kia, đôi mắt càng thêm đen tối.

      "Hàn Thiết, tại tâm tình bản điện hạ rất tốt, ngươi , chúng ta có phải nên bái phỏng vị Ngũ hoàng huynh kia của ta hay ?"

      Lạnh lùng xẹt qua cửa sổ đối diện, Vũ Hoằng Mặc xoay người rời , tới nhã gian cách vách, vào cửa trước cười lớn rồi vái chào sâu với Vũ Hoằng Triết: "Ngũ hoàng huynh, phải , hoàng đệ ta cũng ngờ, lần đầu tiên tham gia đấu thuyền thắng rồi, càng ngờ Ngũ hoàng huynh lại bị thua. là xin lỗi. Sớm biết như thế, hoàng đệ ta bảo đám tiểu tử kia thu vài phần lực, cũng làm Ngũ hoàng huynh mất mặt như vậy."

      Vũ Hoằng Mặc cười , dung mạo tuyệt diễm.

      Đấu thuyền với Vũ Hoằng Mặc bại trong gang tấc, Vũ Hoằng Triết rất tức giận , lúc này thấy lại tới khiêu khích, càng cảm thấy khó chịu. Nhưng đối diện còn có người nhìn, nếu vì đó trở mặt tức giận, ngược lại bị người ta lòng dạ hẹp hòi, đành phải nín nhịn, miễn cưỡng cười : "Cửu hoàng đệ gì vậy? Chỉ là trò chơi vui của mọi người mà thôi, thắng thua vốn là chuyện thường, cần gì phải xin lỗi trịnh trọng như vậy? Chẳng lẽ Cửu hoàng đệ động tay chân gì đó, chột dạ nên muốn tới tìm ta nhận lỗi?"

      Vũ Hoằng Mặc cười : "Thắng Ngũ hoàng huynh, ta có thể chột dạ sao? Vạn nhất bởi vậy bị Ngũ hoàng huynh ghi hận, về sau nhất định chịu khổ sở."

      " quan trọng, tại sao Cửu hoàng đệ vẫn so đo từng tí? Ngươi nghĩ ta keo kiệt như vậy, chính là lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, còn như vậy ta giận đó." Vũ Hoằng Triết cố ý nhíu mày, ra vẻ cười, cũng là thầm mắng Vũ Hoằng Mặc lòng dạ hẹp hòi cho nên nghĩ người khác cũng giống .

      "Cửu ca ca, chúc mừng huynh thắng!" Đúng lúc này, giọng vui sướng của Diệp Vấn Khanh bỗng nhiên vang lên ở cách vách nhưng nhìn thấy người đâu, còn nghi hoặc tìm kiếm khắp nơi, bỗng nhiên nhìn thấy hai vị hoàng tử ở cùng chỗ, vô cùng vui mừng chạy vào, dung mạo diễm lệ lóe ra sáng rọi. "Cửu ca ca, muội biết huynh lợi hại nhất mà, nhất định có thể chiến thắng."

      Ngay cả Diệp Vấn Khanh cũng biết thắng, vậy mà người nào đó vờ ngớ ngẩn, thua bạc cũng đáng!

      Nghĩ vậy, mặt Vũ Hoằng Mặc chút nào dấu diếm, cười : "Vấn Khanh muội muội đừng chúc mừng quá sớm , ta thắng nhưng Ngũ biểu ca ngươi lại thua, ngươi như vậy sợ thương tâm sao?" Biết Vũ Hoằng Triết thua nhất định cảm thấy bị đè đầu, trong lòng khó chịu, lại cố tình dẫn những lời này, ngừng cường điệu bị thua.

      Vũ Hoằng Triết ở bên cạnh hận nghiến răng nghiến lợi, nhưng ngại trước công chúng, dám phát tác.

      "Ngũ biểu ca hẹp hòi như vậy đâu!" Diệp Vấn Khanh hề cảm nhận được khác thường giữa hai người, chỉ hơi đỏ mặt, thần thái phấn khởi, . "Cửu ca ca, muội sớm đoán được huynh thắng. Này… vì chúc mừng huynh chiến thắng, muội cố ý thêu bức tuyết săn đồ tặng cho huynh. Đây chính là tự tay muội thêu , tiêu phí vài tháng tâm huyết đó! Cửu ca ca huynh xem xem có thích hay ?"

      xong, nàng mở hộp gấm dài trong lòng ra, lấy ra bức tranh bên tranh, bày ở trước mặt hai người.

      bức tranh thêu tinh xảo, trăng sáng như sương, bông tuyết trắng xóa, chỉ có kỵ giả hồng y khoác áo đen kia, nổi bật giấy, phối bên cạnh ngũ ngôn tuyệt cú, bức tranh thêu tuyệt hảo.

      Lai lịch bức tranh thêu này, Vũ Hoằng Triết sớm biết, lại làm bộ như biết, gật đầu : "Tú công giỏi, tranh đẹp, thơ hay!"

      Tuy Cung mama biết lai lịch bức tranh thêu này, nhưng bà ở bên cạnh Hoàng hậu lâu, lại biết Diệp Vấn Khanh bị nuông chiều từ , thi từ cùng thêu kỹ đều tầm thường, thể thêu ra được bức tranh như vậy. Nhưng bà cũng vạch trần, chỉ phụ họa : " phải sao? Nhìn bức tranh vẽ này, thêu công này, thi xứng này! Cả đời nô tỳ ở trong cung cũng chưa thấy bức tranh thêu tốt như vậy, có thể thấy được Diệp tiểu thư hao tâm tổn trí như nào. vậy Cửu điện hạ cũng có thể nhìn ra phải ?"

      Nghe mọi người khen ngợi, hào quang trong mắt Diệp Vấn Khanh càng tăng lên, sáng quắc nhìn chằm chằm Vũ Hoằng Mặc, nhìn ngưỡng mộ cùng cảm động.

      Lần đầu tiên nhìn thấy tranh thêu này, nàng cũng cảm thấy rất đẹp, giống y hệt bức tranh gốc, mà thêu pháp cũng khác biệt so với trong cung, bị người ta nhìn ra sơ hở. Hơn nữa, ngũ ngôn tuyệt cú viết tay góc cũng rất khá, từ ngữ trau chuốt hoa lệ, lại mang theo ý ca tụng người cưỡi ngựa. Chắc là Bùi Nguyên Ca biết chút gì đó từ chỗ Ngũ biểu ca, vì lấy lòng nàng mà hao phí tâm tư xứng thơ, để nàng trình diện trước mặt Cửu ca ca.

      "Đúng vậy, ta nghe mấy ngày nay Vấn Khanh biểu muội dạo khắp kinh thành, đặc biệt vất vả, lại vẫn có thể dành thời gian để thêu bức tranh này tặng ta đúng là khiến ta rất cảm động." Vũ Hoằng Mặc cười , quét mắt vòng biết này phó tuyết săn đồ này tuyệt đối phải bút tích của Diệp Vấn Khanh, tranh phải, thêu phải, về phần câu thơ kia, đúng là mang ý vị khuê phòng rất mạnh, nhưng dáng vẻ kệch cỡm, ốm mà rên, càng phải bao cỏ như Diệp Vấn Khanh có thể làm được.

      Tìm người vẽ cho, viết giùm, thêu hộ, sau đó lấy và rằng nàng tự tay thêu ...

      Cho rằng như vậy có thể lừa gạt được sao?

      Vũ Hoằng Mặc mỉm cười, vươn tay tiếp nhận tranh thêu, vừa nhìn vừa chậm rãi đến cửa sổ, muốn tiện tay ném xuống nước bỗng nhiên ánh mắt ngừng lại hai câu cuối cùng của bài thơ ngũ ngôn tuyệt cú, ánh mắt khẽ đổi, thầm: "Viên nguyệt sương điêu tẫn, lai niên đãi Nguyên Hoa... ." (Trăng tròn vẫn cứ tàn lụi, năm sau lại tốt đẹp) Suy nghĩ thay đổi nhanh, bỗng nhiên mỉm cười, thu hồi tranh thêu . "Hai câu này, Vấn Khanh muội muội viết tốt."

      Diệp Vấn Khanh lần đầu tiên nghe Vũ Hoằng Mặc khen nàng, càng phấn khởi : "Cửu ca ca cũng hiểu được phải ?"

      "Ừ, tốt lắm. Viên nguyệt sương điêu tẫn, lai niên đãi Nguyên Hoa, Vấn Khanh muội muội viết thơ, thêu bức tranh tặng ta, thế mà lại khéo như vậy, hai chữ trong câu cuối cùng ngầm chỉ Bùi đại tiểu thư, Nguyên Hoa!" Vũ Hoằng Mặc cười nhìn ánh mắt Diệp Vấn Khanh khẽ biến, ra vẻ trầm ngâm . "Nguyên Hoa... . Hai câu này đúng là tốt lắm. Nhìn hai câu thơ này, tranh thêu này ta nhận."

      Lần đầu tiên Vũ Hoằng Mặc nhận đồ của nàng nhưng Diệp Vấn Khanh có chút vui sướng, trong đầu ngừng nhớ lại lời vừa rồi của Vũ Hoằng Mặc.

      Viên nguyệt sương điêu tẫn, lai niên đãi Nguyên Hoa

      Quả thực, hai câu này đầu đuôi hai lần, đều ngầm chỉ tính danh Bùi đại tiểu thư Bùi Nguyên Hoa... Làm sao có thể khéo như vậy? , đây phải trùng hợp, đây là có người phá rối, biết tranh thêu này là để tặng cho Cửu ca ca, nên mới hao tổn tâm cơ như vậy, lại thêm vòng trăng sáng, lại làm thơ, thực ra mục đích chính là muốn cho Cửu ca ca, tranh thêu này phải Diệp Vấn Khanh nàng thêu , khiến nàng xấu mặt, lại được thể trước mặt Cửu ca ca.

      Bùi Nguyên Hoa!

      Còn nhớ ngày ấy đến thọ yến Ôn phủ, Cửu ca ca lấy danh nghĩa Bùi Nguyên Ca, lén hỏi Bùi tình huống của Bùi Nguyên Hoa. Lúc ấy Bùi Nguyên Hoa giải thích là bởi vì nàng muốn tham gia đãi tuyển, chính bản thân mình dễ tin. Kết quả sao? Bùi Nguyên Hoa đãi tuyển thất bại, được vào cung, chỉ sợ là Cửu ca ca coi trọng nàng, cố ý gạch tên nàng ta? Còn có phó tú đồ này, vậy phải Bùi Nguyên Ca thêu, mà là Bùi Nguyên Hoa, còn thêu chính tên mình vào, sợ người khác biết tranh thêu này là nàng ta thêu ...

      Phó Tú đồ là do nàng đưa đến trước mặt Cửu ca ca, là Bùi Nguyên Hoa mượn tay nàng đưa cho huynh ấy, đây chính là trắng trợn thị uy và nhục nhã nàng! Mà Cửu ca ca trước nay chưa từng nhận đồ của nàng, lần này lại nhận, hiển nhiên là vì hai câu thơ ngầm chỉ tên Bùi Nguyên Hoa kia, chừng chính là nhìn ra tranh thêu này là Bùi Nguyên Hoa thêu ...

      Diệp Vấn Khanh càng nghĩ càng giận, lòng đố kị cùng lửa giận trong lồng ngực hừng hực thiêu đốt, bỗng nhiên ánh mắt xuyên thấu qua cửa sổ chỗ Vũ Hoằng Mặc đứng, dừng người nữ tữ ra vẻ dịu dàng hào phóng phía đối diện. Tuy rằng đeo khăn che mặt, nhưng vẫn nhận ra được, đúng là vị Bùi đại tiểu thư dự mãn (danh tiếng nhất) kinh thành kia! Chẳng những vụng trộm dụ hoặc cửu ca ca, mượn tay nàng tặng đồ cho Cửu ca ca, bây giờ ràng ngồi ở đối diện...

      Ả nữ nhân đáng chết này!

    5. thuyhang4589

      thuyhang4589 Active Member

      Bài viết:
      74
      Được thích:
      152
      Chương 85. Dung đần độn thêm mắm thêm muối, xà mỹ nữ bị hành hung
      Editor: trang bubble ^^

      Thi đấu thuyền rồng lần thứ nhất có hai vị điện hạ và Diệp phủ Liễu phủ tham dự, bị tình nghi giúp đỡ thăm dò khuynh hướng của mọi người, bởi vậy tất cả mọi người Bùi phủ đặt Phùng phủ. Nhưng bắt đầu từ đợt thứ hai, có kiêng kị những thứ này, mọi người bắt đầu tuỳ ý đặt xuống, có thua có thắng, trái lại từ từ trở nên náo nhiệt. Ôn phu nhân nhìn Phó Quân Thịnh, đột nhiên nhịn được “Phì” bật cười tiếng.

      Phó Quân Thịnh ngẩnh đầu, thấy Ôn phu nhân tập trung nhìn mình, bộ dáng ý vị thâm trường (hứng thú sâu sắc), biết bị nhìn thấu, từ từ đỏ mặt.

      Ôn Dật Lan khó hiểu, nghiêng đầu hỏi: “Nương cười cái gì?”

      có gì, nhớ tới hôm qua xem truyện cười, vốn cho là ngốc đầu, ra là nhìn sai rồi, cũng có ngốc như thế.” Ôn phu nhân che tay áo cười , ngầm đẩy Thư Tuyết Ngọc cái, đưa qua ánh mắt chúc mừng. Phó Quân Thịnh này xem ra là kính cẩn thủ lễ, có bộ dáng hơi ngơ ngác, ra cũng là người thông minh, từng khoản đều đặt theo Thư Tuyết Ngọc, cho thấy ràng lấy lòng nhạc mẫu (mẹ vợ) tương lai.

      Xem ra chuyện hôn này là sắp thành!

      Hiển nhiên Thư Tuyết Ngọc cũng nhận ra, lại lên tiếng, chỉ là khóe miệng lại lộ ra chút ý cười.

      Bùi Nguyên Ca nhìn cái này, lại xem cái kia, trong lòng từ từ dâng lên loại cảm giác kỳ lạ, cảm thấy hình như phụ thân mẫu thân và Ôn phu nhân đều biết chút gì đó, lại gạt nàng. Còn có Phó Quân Thịnh, vài lần gặp mặt trước chuyện với nàng, lần này ngoại trừ bắt đầu hành lễ ra, cũng nhiều nửa lời, cơ thể đứng thẳng nhìn chớp mắt, luôn luôn có loại cảm giác cố ý…Rốt cuộc những người này làm cái bí hiểm gì?

      Đúng lúc này, nha hoàn mặc áo váy lụa mỏng màu xanh tới, cúi người với mọi người, : “Nô tỳ Bích Nguyệt, là người phủ quốc cửu, tiểu thư nhà ta nghe tên Bùi đại tiểu thư lâu, mới vừa rồi thấy Bùi đại tiểu thư ở đây, muốn mời Bùi đại tiểu thư qua tụ họp, biết Bùi đại tiểu thư có chịu nể mặt hay ?”

      Phủ quốc cửu? Diệp Vấn Khanh?

      Thực lực gia tộc sau lưng hùng hậu, Diệp Vấn Khanh là dòng chính nữ quốc cửu gia, lại được hoàng hậu thích sâu sắc, coi như con ruột, là tiểu thư quý tộc trong vòng kinh thành danh viện làm cho mọi người đổ xô vào. Tuy là danh tiếng Bùi Nguyên Hoa kiêu ngạo ở kinh thành, nhưng lại chưa bao giờ có thể vào loại vòng luẩn quẩn quý tộc hoàng thân quốc thích này, lúc này nghe Diệp Vấn Khanh mời nàng qua gặp nhau, khỏi ngẩn ra, theo bản năng nhìn về phía đối diện, thấy Diệp Vấn Khanh đứng ở chỗ nhã gian vốn là của Cửu hoàng tử, cười vẫy vẫy tay với nàng, đúng là mời nàng qua.

      Trong lòng Bùi Nguyên Hoa khẽ động, Diệp Vấn Khanh là biểu muội Ngũ điện hạ, có phải là Ngũ điện hạ muốn gặp nàng hay , nhưng nam nữ có khác, cho nên nhờ Diệp Vấn Khanh ra mặt?

      Nghĩ tới đây, trong lòng vui mừng như điên, mặt lại kiềm chế, vẫn duy trì dịu dàng đoan trang của tiểu thư khuê các như cũ, xin ý kiến: “Phụ thân, mẫu thân, nếu Diệp tiểu thư tự mình mời, con nghĩ tới gặp, biết phụ thân mẫu thân có bằng lòng hay ?”

      Bùi Chư Thành biết vị con lớn này giao du rộng lớn, bạn bè rất nhiều, để ý vẫy vẫy tay : “ thôi!”

      Bùi Nguyên Hoa liền theo nha hoàn rời . Đôi mắt Bùi Nguyên Dung chuyển vòng vo, làm bộ hơi xấu hổ ghé tai với Thư Tuyết Ngọc là nàng muốn nhà cầu, sau khi đạt được đồng ý rời nhã gian, thừa dịp mọi người chú ý, lén lút theo phía sau Bùi Nguyên Hoa, cũng về phía Thiên Thượng Khách đối diện kia. Bùi Nguyên Hoa chắc chắn là do bức thêu đồ kia được Ngũ điện hạ coi trọng, cho nên được mời lên Thiên Thượng Khách. Thêu đồ này là Bùi Nguyên Hoa cướp từ trong tay nàng, thể chỉ để cho mình nàng ta được lợi, nàng cũng phải .

      Thiên Thượng Khách đều là quý tộc hoàng thân quốc thích, tuỳ ý bị vị thiếu niên quý công tử nhìn tới nàng lên như diều gặp gió.

      Bùi Nguyên Hoa chút cũng biết con hoàng tước theo phía sau, theo nha hoàn xuống lầu, vòng lên phía trước đài thưởng thi đấu thuyền rồng, ngồi đò qua sông, tới Thiên Thượng Khách, lên năm tầng. Nha hoàn dẫn nàng đến chỗ nhã gian của Diệp Vấn Khanh, thi lễ cáo lui.

      Bùi Nguyên Hoa đẩy cửa vào, chỉ thấy Diệp Vấn Khanh ngồi ở bên cạnh cửa sổ hoa mẫu đơn, phía mặc áo ngắn cân vạt nhiều màu vẩy lông vũ màu vàng, váy dài trăm bứơm vờn hoa thắt nút màu vàng nhũ, vấn bách hoa kế ( kiểu tóc), mang bộ trâm vàng ròng hoa mẫu đơn khảm hồng ngọc, nhuỵ hoa dạng rũ xuống dài đến cái trán trơn bóng, đỉnh hoa tai hình giọt nước gắn viên hồng ngọc, phát sáng rực rỡ dưới ánh mặt trời. mặt trẻ trung xinh đẹp tuyệt trần mang theo vẻ kiêu căng, quay đầu lại, nhìn tỉ mỉ Bùi Nguyên Hoa từ xuống dưới, tầm mắt hơi giương lên thoáng toả ra khí thế kiêu căng mãnh liệt.

      Bùi Nguyên Hoa cúi người : “Diệp tiểu thư khoẻ.”

      Diệp Vấn Khanh tinh tế đánh giá nàng, áo ngắn cân vạt bằng lụa mỏng màu xanh nhạt mềm mại, bên trong là chiếc áo xanh nhạt vạt áo bên trái gần như màu trắng, phía dưới là váy lăng thuần trắng, bên hông buộc đai lưng màu xanh nhạt, eo càng có vẻ nhắn, đầy nắm tay. Toàn thân có thêu hoa gì, nhưng chút cũng thấy keo kiệt eo hẹp, tự có cỗ ý vị quyến rũ phong lưu như thế, tóc mai đen tuyền vấn thành lưu vân kế, cài nghiêng cái trâm lá và hoa sen rũ xuống, hơi lắc lư theo bóng dáng của nàng, càng nổi bậc lên sắc mặt trắng nõn nà, giống như trứng gà bóc, hết sức mịn màng.

      Hay cho gương mặt Linh Lung dáng người nhiều hứng thú, hay cho cả người da thịt non mềm, là con hồ ly tinh!

      Nhìn người đẹp như nước trong veo trước mắt, trong lòng Diệp Vấn Khanh càng hận, bản thân vừa cố chịu đựng, vẫy tay : “Ngươi qua đây. Ta thấy cái khăn che mặt của ngươi thêu hoa tử vân rất đẹp, tháo xuống cho ta nhìn chút?”

      Đương nhiên Bùi Nguyên Hoa đắc tội nàng, tháo khăn che mặt xuống hai tay dâng lên.

      Mở ra gương mặt phương hoa thịnh diễm như hoa mẫu đơn cứ như vậy ra trước mắt Diệp Vấn Khanh, lại nhìn tay nàng đưa đến trước mặt, mềm mại trắng nõn nhắn như gốc hành tước, tìm ra chút tì vết nào. Rốt cuộc trong lòng Diệp Vấn Khanh kiềm nén đựơc tức giận, vung tay liền quăng bạt tai qua: “Đồ con biết xấu hổ, dám núp lưng ta quyến rũ Cửu ca ca, ngươi cho Diệp Vấn Khanh ta là người chết sao?”

      Hoàn toàn có phòng bị Bùi Nguyên Hoa bị đánh cho lờ mờ, ôm mặt phát đau nóng lên, trong lòng vừa tức vừa hận lại mờ mịt, lần trước bị Bùi Nguyên Dung đánh cái bạt tai thể đánh trả, nàng nôn rất nhiều ngày, nghĩ tới hôm nay lại chẳng hiểu ra sao bị Diệp Vấn Khanh quăng cái tát! Nhưng Diệp Vấn Khanh là cháu ruột của hoàng hậu, nàng đắc tội nổi, càng thêm thể đánh trả. Chỉ có thể kiềm chế tính tình hỏi: “Diệp tiểu thư, ngươi làm cái gì vậy? Quyến rũ Cửu ca ca gì chứ? Ta biết ngươi cái gì?”

      “Tiện nhân!” Nghe xong lời của nàng, trong lòng Diệp Vấn Khanh càng giận, “Cửu ca ca cũng là ngươi có thể gọi à?”

      Lời hỏi ràng, ngược lại còn trúng cái bạt tai, Bùi Nguyên Hoa cắn môi đến gần như rỉ máu. Cũng may đây là ở trong phòng, nếu là ở trước công chúng bị quăng cái bạt tai, chỉ vào mũi mắng nàng quyến rũ đàn ông, vậy thanh danh của nàng là hoàn toàn bị huỷ!

      “Diệp tiểu thư, nếu ta có chỗ nào đắc tội với ngươi, ngươi muốn đánh chết ta, ta cũng dám lời nào, nhưng, dù sao ngươi cũng phải để cho ta chết ràng, biết vì sao bị đánh? Có lẽ bên trong có hiểu lầm gì đó, hoặc chừng là có người cố ý vu oan hãm hại. Ngươi làm như vậy, ngược lại chẳng phải là làm cho người thân đau khổ, kẻ thù khoái chí?”

      “Hừ, đừng ra vẻ đáng thương ở trước mặt ta, Cửu ca ca có ở đây, ngươi bày ra bộ dáng õng ẹo này cho ai nhìn chứ?” Diệp Vấn Khanh tức giận quát, lại vung tay lên,vung về phía mặt hơi hơi sưng đỏ và có vẻ càng thêm đẹp đẽ hấp dẫn của nàng. “Hiểu lầm gì? Vu oan hãm hại gì? Ta nhờ Bùi tam tiểu thư Bùi tứ tiểu thư thêu bức tranh, ngươi tham gia náo nhiệt gì? Vừa thêm Minh nguyệt (trăng sáng) vừa thêu thơ, như thế nào? Khoe khoang tài văn chương của ngươi hay, vẽ tranh đẹp? Còn thêu tên của mình ngay ở trong thơ, như thế nào? Sợ Cửu ca ca biết tấm tranh thêu kia là của ngươi thêu? Sợ Cửu ca ca nhớ ngươi? Ngươi cái đồ tiện nhân này, hồ ly tinh!”

      xong, cảm thấy chỉ vung tay tát chưa hết giận, nhịn được nhấc chân đá về phía Bùi Nguyên Hoa.

      Hơn nữa, là cố tình truyền tình ý vào thêu đồ, lại là thông qua tay Diệp Vấn Khanh nàng đưa cho Cửu ca ca? Lại dám lợi dụng nàng tới quyến rũ Cửu ca ca!

      Tuy là Bùi Nguyên Hoa dám đánh trả, nhưng thấy dáng điệu Diệp Vấn Khanh, hai mắt đỏ ngầu, thế như hổ điên, cũng chịu ngồi chờ chết, né tránh : “Diệp nương chỉ sợ người nghĩ sai rồi, ta cũng có ý muốn quyến rũ Cưủ địên hạ. Ngươi thêu đồ, là tuyết săn đồ sao?” Trong lúc bối rối, nàng vẫn bắt được trọng điểm. Tuyết săn đồ, vậy phải Ngũ điện hạ nhờ người thêu sao? Sao lại rơi vào tay Cửu điện hạ?

      “Ngươi lại còn dám trốn, còn dám tránh?” Diệp Vấn Khanh ở trong phủ trong cung đều quen ngang ngược kiêu ngạo, ngoại trừ ở chỗ Vũ Hoằng Mặc nơi đó cam chịu ra, cho tới bây giờ hung hăn hống hách, nàng múôn đánh người, người khác phải lại gần ngoan ngoãn để cho nàng đánh, lúc này thấy Bùi Nguyên Hoa lại dám tránh né, càng thêm nộ hoả công tâm, “Ngươi tính cái gì đó? Ta muốn đánh ngươi, ngươi còn dám né tránh? Người nào cho ngươi lá gan? Cho là có Cửu ca ca làm chỗ dựa cho ngươi, ngươi kiêng nể gì phải ? Quay về ta liền cho , ném ngươi cái đồ hồ ly tinh biết nhục nhã, biết xấu hổ tới trong lều hồng quân doanh! Ngươi muốn quyến rũ đàn ông, ta để cho ngươi quyến rũ đủ!”

      Nghĩ đến Vũ Hoằng Mặc lại nhiều lần chú ý Bùi Nguyên Hoa, đây là chưa từng có, càng cảm thấy buồn bực đau lòng, sức lực xuống tay nhất thời quá nặng.

      Bị người chỉ vào mũi mắng nàng quyến rũ đàn ông, Bùi Nguyên Hoa vừa tức vừa thẹn, nếu bàn về biết thẹn, biết xấu hổ, ai có thể so với Diệp Vấn Khanh? Danh viện kinh thành ai chẳng biết, từ Diệp Vấn Khanh bám lấy Cửu điện hạ rời, vụng trộm trao nhận với nhau, thương nhung nhớ, thủ đoạn gì cũng dùng, chỉ là Cửu điện hạ để ý tới nàng. Bị người như vậy mắng biết thẹn, làm cho Bùi Nguyên Hoa có xúc động can đảm muốn liều chết.

      Nhưng loại lời này, Bùi Nguyên Hoa chỉ có thể nghĩ ở trong lòng, cũng dám ra miệng, lại càng dám quậy tưng lên, sợ hãi làm lớn chuyện, khiến cho mọi người vây xem, ngộ nhỡ Diệp Vấn Khanh lại vẫn nổi điên, bậy mắng nàng, lại để lộ chuyện thêu đồ, như vậy khó phân biệt giả được, nàng ở kinh thành đừng hòng ngẩnh đầu lên nữa. Việc khẩn cấp trước mắt, là trước phải dẹp yên được Diệp Vấn Khanh, để cho nàng có thể giải thích ràng mọi chuyện.

      Vì thế, Bùi Nguyên Hoa chịu đựng cơn giận, đột nhiên né tránh nữa, tuỳ ý Diệp Vấn Khanh mắng to, trầm lặng : “Diệp tiểu thư, nếu người thích Cửu địên hạ, nên dừng tay, nghe ta ràng mọi chuyện. (dien&dan$le@quy*don.com> Ta chưa từng mơ hão với Cửu điện hạ, chuyện này chắc chắn có người ở giữa phá rối, người sai đánh ta sao cả, nếu như bởi vì nhìn chằm chằm ta mà bỏ lỡ người ở bên trong giở thủ đoạn quyến rũ Cửu điện hạ, vậy mới hối hận kịp!”

      cần hỏi, hoàn toàn **, chuyện này là nàng bị Bùi Nguyên Ca tính kế.

      Bỗng nhiên nàng né tránh nữa, làm cho Diệp Vấn Khanh hơi khẽ run sợ giật mình, lại nghe lời này của nàng ta, mọi nơi đều nhắc nàng và Cửu ca ca. Diệp Vấn Khanh luôn tâm niệm nhất chính là Vũ Hoằng Mặc, vậy mà tự nhiên nghe lọt vào trong tai, từ từ ngừng tay, nghi ngờ : “Tốt nhất ngươi có thể ra hai ba bốn cho ta, nếu để ta phát ngươi kéo dài thời gian, trong lời đùa giỡn quỷ kế, ta để người cứơp ngươi , ném vào lều hồng. Đừng tưởng rằng ngươi là con Hình bộ thượng thư, ta dám, chỉ là thứ nữ nho , đừng nghĩ ở trong tay ta lật trời!”

      Với thân phận và địa vị của Diệp Vấn Khanh, sợ rằng có thể làm ra loại chuyện này.

      Bùi Nguyên Hoa linh quang chợt lóe, ham muốn độc chiếm của Diệp Vấn Khanh với Cửu điện hạ mạnh như thế, lòng dạ lại độc ác, nếu như chuyển dời loại ghen tị và lửa giận này của nàng đến người Bùi Nguyên Ca… Nghĩ đến Bùi Nguyên Ca có thể bị ném vào lều hồng quân doanh, Bùi Nguyên Hoa liền cảm thấy hết sức sảng khoái, vội hỏi: “Diệp tiểu thư, ngươi hiểu lầm, ta cũng biết bức thêu đồ kia có quan hệ với Cửu điện hạ, là Tứ muội muội nhờ ta thêu bức thêu đồ này, bài thơ kia cũng là Tứ muội muội lấy ra cho ta, để cho ta thêu lên, trước ta vốn chú ý tới ra trong bài thơ kia ngầm chứa tên của ta.”

      “Bùi Nguyên Ca?” Lòng nghi ngờ của Diệp Vấn Khanh quá nặng, hỏi, “Kỹ thuật thêu của nàng ta rất tốt, trái lại vì sao muốn tìm ngươi thêu?”

      “Ta cũng biết, Tứ muội muội thoái thác thân thể khoẻ, ta chỉ cho là giúp đỡ tỷ muội bận rộn, có để ý.” Bùi Nguyên Hoa thở dài, trong đôi mắt còn có vài phần quan tâm, “Diệp tiểu thư người biết, từ thân thể Tứ muội muội tốt lắm, hơn nữa vài ngày trước đó bị tập kích ở Bạch Y am, trang@d#d#l#q#d@bubble tuy là được Cửu điện hạ cứu, nhưng còn bị hoảng sợ, cho nên nàng thân thể nàng yếu, thêu được, ta cũng tin. Ta , đến cùng là nàng làm như vậy là vì cái gì?”

      Giữa trán hơi nhíu, kéo theo mặt sưng, ** đau nóng, lại cũng chỉ có thể nhịn xuống.

      Diệp Vấn Khanh bị nàng quấy đến đầu choáng váng, tức giận lớn tiếng quát: “Bùi Nguyên Hoa, cho dù ngươi muốn lừa gạt ta cũng cần soạn chút lời dối như vậy, tại ngươi đến chính ngươi cũng giải thích được, lại còn đem ra qua quít ta? Ngươi vốn là để ta vào mắt, cho rằng dùng loại dối rách nát này là có thể giao cho ta phải ?” xong, vung tay lại muốn đánh người.

      Ngươi chính là đồ ngu ngốc, chính là đồ vô dụng!

      Bùi Nguyên Hoa tức giận đến suýt hộc máu, nàng ám chỉ đầy đủ ràng, sao Diệp Vấn Khanh này còn chưa hiểu? Lại còn cái tính nôn nóng, lời hợp liền muốn đánh nhau. Nàng vốn nghĩ muốn , để tránh rơi xuống danh tiếng tốt, nhưng thấy tình hình trước mắt này, ràng với Diệp Vấn Khanh ngu ngốc này, nàng ta hoàn toàn hiểu được. Chỉ có thể giải thích ra: “Diệp tiểu thư, Tứ muội muội nhà ta gặp được Cửu điện hạ ở bữa tiệc ngắm hoa của Liễu quý phi, kinh vi thiên nhân (kinh ngạc khi thấy hay nghe điều/người nào đó mà chỉ có thần tiên mới có), thường nhắc tới ở trước mặt ta, hơn nữa Cửu điện hạ lại cứu nàng, hùng cứu mỹ, Cửu điện hạ lại là nhân vật như thần tiên, trong lòng Tứ muội muội làm sao có thể nghĩ cách?”

      câu sau cùng, trái lại được Diệp Vấn Khanh đồng ý sâu sắc.

      “Chính xác, dạng nhân vật như Cửu ca ca, người nào thích?” Diệp Vấn Khanh gật đầu, nghi ngờ , “Cho nên, ngươi là Bùi Nguyên Ca cũng thích Cửu ca ca? Nhưng nếu nàng ta thích Cửu ca ca, làm gì phải nhờ ngươi thêu bức tuyết săn đồ này? Nàng ta tự thêu, lại đưa cho Cửu ca ca phải là càng tốt sao?”

      Ngu ngốc! Ngu ngốc!

      Trong lòng Bùi Nguyên Hoa thầm tức giận, chỉ có thể : “Tứ muội muội nhà ta là người rất thông minh, nàng ta cố ý nhường ta thêu giúp thêu đồ của nàng ta, lại cố ý thêm vào bài thơ kia, thầm khảm tên của ta, chính là muốn dời tầm mắt của Diệp tiểu thư, để Diệp tiểu thư nghĩ là ta có ý với Cửu điện hạ, tập trung lực chú ý ở người ta, ngươi và ta trai cò tranh nhau, tiện cho nàng ta Ngư ông đắc lợi! Lúc này ngươi nhìn chòng chọc ta, lại sơ hở nàng, vậy trúng bẫy của nàng ta! Ta luôn rất nghi ngờ, Bạch Y am hẻo lánh như thế, vì sao Cửu điện hạ lại có thể vừa vặn đuổi đến được, cứu Tứ muội muội? chừng vốn là họ hẹn gặp gỡ xong ở nơi đó, về sau Tứ muội muội còn đêm khuya mình đến chỗ Cửu điện hạ…”

      ngừng thêm mắm thêm muối, chỉ hy vọng có thể ngẫu nhiên gợi lên lửa giận của Diệp Vấn Khanh với Bùi Nguyên Ca, sửa chữa nàng ta lần tốt.

      Theo lời của nàng, vẻ mặt Diệp Vấn Khanh càng ngày càng khó coi, mắt thấy muốn bạo phát, bỗng nhiên cửa truyền đến thanh của : “Diệp tiểu thư dù sao cũng đừng nghe nàng hưu vượn, nếu như người tin lời của nàng, tìm Tứ muội muội nhà ta phiền toái, đó mới là bị lừa!”

      Cả người Bùi Nguyên Dung mặc quần áo tơ lụa đỏ nhũ bạc, trang sức vàng ròng, là kiều diễm, từ từ tới, thấy mặt Bùi Nguyên Hoa sưng đỏ, tóc mai rối tung, hình dáng quần áo chỉnh tề, vui sướng khi người gặp hoạ mà : “Đại tỷ tỷ, phải xưa nay ngươi đoan trang tao nhã sao? Sao lúc này lại chật vật như vậy? Đại tỷ tỷ bộ dáng này của ngươi đúng là hiếm lạ, ta cảm thấy ta nên kêu mọi người Thiên Thượng Khách lên, nhìn kỹ xem phong phạm lúc này của kinh thành đệ nhất tài nữ, ngươi có phải hay ?”

      Đáng đời, cho ngươi cướp thêu đồ của ta, cho ngươi cướp đoạt nổi bật của ta, đáng đời ngươi bị đánh!

      Nếu từ mới vừa bắt đầu, Bùi Nguyên Hoa kêu người, Diệp Vấn Khanh hẳn có thể đánh xuống nhiều như vậy, nhưng Bùi Nguyên Hoa coi trọng hình tượng nhất, mặt mũi tốt nhất, muốn bị người thấy bộ dáng chật vật của mình, càng muốn ở trước công chúng bị chỉ mũi mắng là hồ ly tinh, quyến rũ đàn ông, bởi vậy mới kiềm chế tính tình, tình nguyện chịu thiệt hơn chút đánh tới dẹp yên Diệp Vấn Khanh. nghĩ tới tại bộ dáng mình chật vật, lại bị Bùi Nguyên Dung ngu ngốc này thấy ràng, còn bị nàng ta giọng mỉa mai, tức giận đến suýt hộc máu.

      Bùi Nguyên Dung tính gì đó? Bàn tài hoa, bàn tướng mạo, bàn nhân phẩm, bàn sủng ái của phụ thân, cho nàng ta xách giày cũng xứng!

      Nhưng mà bộ dáng nàng chật vật nhất, thê thảm nhất mà lại cứ bị nàng ta thấy!

      Bùi Nguyên Dung cũng nghĩ tới, sau khi nàng theo tới Thiên Thượng Khách thấy màn đặc sắc như vậy, thấy thời gian qua đại tỷ tỷ vênh váo tự đắc, thèm ngó ngàng tới nàng bây giờ lại chật vật thê thảm, trong lòng rất sảng khoái, cao giọng : “Diệp tiểu thư dù sao người cũng đừng bị nàng lừa, vị đại tỷ tỷ này của ta gian xảo hay cãi nhất, bức thêu đồ kia ràng chính là nàng tố cáo phụ thân, thông qua phụ thân cứơp từ trong tay của ta, mới phải là Tứ muội muội nhờ nàng thêu. Bài thơ kia càng là chính nàng viết, cố ý ghi vào tên của mình, muốn khoe khoang ở trước mặt điện hạ, nàng chính là đệ nhất tài nữ ở kinh thành, viết bài thơ khảm tên của mình tính là cái gì? Lúc này lại cho Tứ muội muội, mới là dời tầm mắt, muốn để Diểp tiểu thư ngươi đối phó Tứ muội muội, tiện cho nàng ngư ông đắc lợi. Đương nhiên, Tứ muội muội cũng phải có suy nghĩ, chỉ là có bản lĩnh như vị đại tỷ tỷ này của ta, thể cứơp thêu đồ thôi!”

      Bùi Nguyên Hoa, Bùi Nguyên Ca cũng phải là thứ gì tốt, tốt nhất tất cả tìm chết, chỉ còn nàng hưởng thụ vinh hoa phú quý.

      Diệp Vấn Khanh gặp qua Bùi Nguyên Dung, biết nàng là người có tâm nhãn, lại lời có lý, lại nghĩ đến chuyện, càng cảm thấy Bùi Nguyên Hoa lừa bịp nàng, liền trở nên tức giận, chỉ vào Bùi Nguyên Hoa : “Ngươi đồ hồ ly tinh này, coi ta là đứa ngốc, ngươi cái gì ta tin cái đó? Tứ muội muội nhà ngươi sớm bị Ngũ biểu ca ta nhìn trúng, với hoàng hậu , muốn lập nàng làm trắc phi, lại có quan hệ gì với Cửu ca ca? Vả lại, lúc trước thêu đồ vốn là nhờ Bùi Nguyên Ca thêu, là nàng ta nhận mới cho Bùi Nguyên Dung, nếu nàng có ý nghĩ gì, lúc trước sao đồng ý?”

      “Ngươi cái gì? Ngũ điện hạ? Trắc phi?”

      Lời này ra, Bùi Nguyên Hoa và Bùi Nguyên Dung cùng biến sắc, cùng lúc, lại nhìn lẫn nhau, trong lòng đều cáu giận trận.

      Tiểu tiện nhân Bùi Nguyên Ca này, khi nào biến sắc thông đồng với Ngũ điện hạ rồi? Lại mê hoặc được Ngũ điện hạ muốn lập nàng làm trắc phi?

      “Phải, cho nên, đừng lại lấy Bùi Nguyên Ca tới lừa bản nương!” Diệp Vấn Khanh dậm chân : “Ta mặc kệ suy nghĩ tỷ muội các ngươi xoay chuyển gì đó, ta cho các ngươi, ai dám đánh chủ ý với Cửu điện hạ, ta khiến cho nàng ta sống bằng chết! Bùi Nguyên Hoa, đừng tưởng rằng ngươi thông minh, ngươi đẹp mắt, Cửu ca ca cũng bị ngươi mê hoặc, hôm nay ta hạ thủ lưu tình, lần sau lại để cho bắt được ngươi có quan hệ gì mập mờ gì đó với Cửu ca ca, ta khách khí! Ngươi có biết hay , trong cung có rất nhiều biện pháp trị loại hồ ly tinh các ngươi, từ mà biệt, nhưng chỉ vả miệng, có tấm sắt đặc chế, cái xuống có thể huỷ mặt của các ngươi, đến lúc đó, ta thấy các ngươi làm sao đắc ý lên?”

      xong, nổi giận đùng đùng trừng mắt nhìn Bùi Nguyên Hoa, hung hăng đá cái, lúc này mới nhấc váy rời .

      Trong phòng chỉ còn lại hai tỷ muội Bùi Nguyên Hoa, suy nghĩ mỗi người xoay chuyển. Rất lâu, Bùi Nguyên Hoa cười lạnh : “Tam muội muội, ngươi là có lòng tốt, lại đứng ra lời tốt thay cho Bùi Nguyên Ca, kết quả? Bị cắn lại cái? Trắc phi của Ngũ điện hạ, ngươi có phải suy nghĩ lâu, kết quả tại bị Bùi Nguyên Ca cứơp , biết ngươi có cảm nghĩ gì?” Bị Bùi Nguyên Dung nghe được những lời này của nàng, lại thấy bộ dáng tại của nàng ta, Bùi Nguyên Hoa cũng kiên nhẫn ra vẻ phong phạm đại tỷ tỷ ở trước mặt nàng.

      Dù sao cũng là cho con bạch nhãn lang này quen ăn , nàng giúp nàng ta cầu tình, thả nàng ta ra ngoài dạo chơi, kết quả nàng lại khuỷu tai hướng ra ngoài, thiên vị tiện nhân Bùi Nguyên Ca kia! Hoàn toàn quên rồi, người nào mới là tỷ muội ruột cùng mẹ với nàng ta!

      Tiểu tiện nhân Bùi Nguyên Ca kia ngoại trừ là dòng chính nữ, điểm nào tốt hơn so với nàng?

      Bùi Nguyên Dung tức giận bất bình nhớ lại, bị Bùi Nguyên Hoa này đâm cái, chế giễu lại : “Đại tỷ tỷ, ngươi cứ việc đâm ta, ngươi có tin hay tiếng kêu mọi người Thiên Thượng Khách, nhìn kỹ xem bộ dạng tôn vinh bây giờ của ngươi? Tóc lộn xộn, mặt đỏ tím lẫn lộn, quần áo chỉnh tề, lại còn mang theo dấu tay… Ngược lại ta muốn xem, về sau làm sao ngươi còn ở kinh thành đoan trang đẹp đẽ quý giá lên được?”

      Hai người trợn mắt đối mặt, mỗi người lại hừ lạnh tiếng, quay đầu nhìn đối phương.

      Bùi Nguyên Hoa đứng ở trong chỗ góc phòng, chậm rãi sửa sang tóc mai quần áo, bỗng nhiên mở miệng : “Tam muội muội, ra chúng ta nên đối chọi gay gắt như vậy, ngược lại lợi cho Bùi Nguyên Ca. Chúng ta vốn là chị em ruột cùng mẹ, vốn là người ta càng nên thân thiết mới phải, thể khuỷu tay hướng ra ngoài, đến sau cùng lại lợi cho người ngoài. Tam muội muội ngươi có phải hay ?”

      cần ngươi khoe khoang lời ngon ngọt của ngươi ở trước mặt ta, lúc chuyện thêu đồ coi như ta nhìn ngươi rồi.” Bùi Nguyên Dung vốn để ý tới nàng.

      “Tam muội muội, chuyện này, chỉ sợ chúng ta bị Bùi Nguyên Ca tính kế. Cũng may là ta, nếu như bức thêu đồ này là Tam muội muội ngươi thêu, hôm nay người gặp nạn có thể là Tam muội muội ngươi. ra, đến lúc đó ta thay Tam muội muội cản tai hoạ này!” Bùi Nguyên Hoa tận tình khuyên bảo .

      “Hừ, ta cũng biết xấu hổ như ngươi vậy, thêu tên mình lên thêu đồ đưa cho người khác.” Thấy bộ dáng Bùi Nguyên Hoa trước mắt, nghĩ lại nguyên nhân hậu quay câu chuyện, lòng Bùi Nguyên Dung cũng có chút sợ, nhưng nàng hiếm khi bắt được khuyết điểm Bùi Nguyên Hoa , mới dễ dàng từ bỏ, “Thay vì còn có suy nghĩ ở đây lừa ta, bằng cẩn thận suy nghĩ sau khi trở về làm sao ăn với phụ thân cả người ngươi bị thương, đừng hy vọng ta che giấu cho ngươi! Ngược lại ta rất muốn nhìn chút, phụ thân phải biết rằng ông ấy luôn luôn thương con lớn, Bùi đại tiểu thư được ông ấy xem là tự hào làm ra loại chuyện mặt dày này, về sau đối xử thế nào với ngươi!”

      Hừ thấy di nương bị phạt, nàng bị giam cầm, chưa bao giờ cầu tình cho họ, lại còn cướp đoạt thêu đồ của nàng, giả bộ làm người tốt trước mặt nàng, diễu võ dương oai, phải dựa vào phụ thân quá tin nàng ta sao? Lần này Bùi Nguyên Dung muốn nhìn, vị đại tỷ tỷ này còn có thể đảo ngược chuyện có bằng chứng như núi này hay !

      Nhớ lại, Bùi Nguyên Dung xoay đầu muốn rời khỏi, bỗng nhiên vẻ mặt thay đổi, thanh rất dịu dàng: “Ngũ điện hạ.”

      Sao Ngũ điện hạ có thể qua đây vào lúc này? Trong lòng Bùi Nguyên Hoa kinh sợ, nghĩ đến tại bộ dáng chật vật của mình, nếu bị Ngũ điện hạ thấy thảm, nghĩ tới đây, càng hận nghiến răng nghiến lợi với Diệp Vấn Khanh và Bùi Nguyên Dung. Nếu do Diệp Vấn Khanh, nàng cũng chật vật như vậy, nếu do Bùi Nguyên Dung, nàng cũng để lỡ đến bây giờ cũng chưa rời khỏi, thế cho nên bị Ngũ điện hạ thấy, cho dù là thấy trực tiếp, chỉ có bóng dáng cũng đủ làm cho nàng xấu hổ thôi.

      Vũ Hoằng Triết tuỳ ý nhìn lứơt qua, có thể đoán ra chuyện xảy ra, ảm đạm cười : “Bùi đại tiểu thư, Bùi tam tiểu thư, nha đầu Vấn Khanh này bị cậu mợ ta làm hư, cho nên tính tình có chút nóng nảy. Chuyện hôm nay, đều là nha đầu kia càn quấy, ta thay nàng chịu tội với hai vị. Chỉ hy vọng cần lan truyền chuyện này ra, Bùi đại tiểu thư bị thương có nặng lắm ? bằng ta sai người đưa ngươi đến hiệu thuốc khám?”

      Diệp Vấn Khanh đánh thứ nữ thôi, vốn để ở trong lòng, chỉ là có chút lo ngại Bùi Chư Thành, mới quậy lớn chuyện lên.

      Dù sao, nếu ồn ào chuyện này lên, cũng có lợi với .

      Nghe được lời ấm áp của Vũ Hoằng Triết, Bùi Nguyên Hoa quay người hoàn lễ : “Đa tạ ý tốt của Ngũ điện hạ, tiểu nữ cũng có gì đáng ngại.” thanh mềm mại uyển chuyển êm tai.

      “Hay là khám mới có thể yên tâm.” Vũ Hoằng Triết ảm đạm cười, lại , “Chỉ có mình Bùi đại tiểu thư, khó tránh làm cho người khác lo lắng, bằng ta phái người hộ tống Bùi đại tiểu thư và Bùi tam tiểu thư, trước khám vết thương, sau đưa các ngươi về phủ, ý các ngươi như thế nào?”

      Ngũ điện hạ tôn quý như thế, hai kia lại có ý khác, đều gật đầu chấp thuận.

      Bùi Nguyên Hoa nhặt lên khăn che mặt rớt ở dưới đất, che giấu vẻ ngoài và sưng vù mặt, cùng với Bùi Nguyên Dung, được hai gã hộ vệ hộ tống rời khỏi Thiên Thượng Khách. Thấy bóng lưng hai người biến mất dưới bậc thang, nụ cười của Vũ Hoằng Triết từ từ biến mất, khinh thường nhìn lướt qua, quay đầu lại đúng lúc đối mặt với ánh mắt chê cười của Vũ Hoằng Mặc, lửa giận trong lòng dâng lên, lại cố gắng kiềm chế: “Khi nào Cửu hoàng đệ quay lại?”

      Hai người bọn đều biết Diệp Vấn Khanh kêu Bùi Nguyên Hoa tới có chuyện gì tốt, nhưng có lòng dạy dỗ nàng, bởi vậy tránh .

      “Vừa quay lại. biết kế tiếp Ngũ hoàng huynh chuẩn bị nơi nào?” Vũ Hoằng Mặc dựa vào cột tròn sơn hồng tay chống cằm, làm dáng suy tư, “Ta đoán kế tiếp Ngũ hoàng huynh chắn chắc phải đối mặt? Bùi đại tiểu thư cẩn thận bị thương, được người của Ngũ hoàng huynh hộ tống về phủ, vậy Ngũ hoàng huynh phải qua tiếng. Hay là ta đoán sai?” Đôi mắt hẹp dài hơi nheo lại, như có ý cười, “Được rồi, nếu Ngũ hoàng huynh muốn tự hạ thấp địa vị, vậy hoàng đệ ta cố mà làm, thay hoàng huynh lần này !” xong liền muốn bước xuống lầu.

      “Cửu hoàng đệ!” Sau lưng truyền đến tiếng quát khẽ nén giận của Vũ Hoằng Triết, Vũ Hoằng Mặc quay đầu, cười tít mắt , “Ngũ hoàng huynh còn có gì dặn dò?”

      Vũ Hoằng Triết nhìn chằm chằm , Vũ Hoằng Mặc này chắc chắn là đoán được muốn gặp Bùi Nguyên Ca, cho nên cố ý phá đám. Sau khi trải qua chuyện Bạch Y am, luôn rất nhạy cảm với tiếp xúc giữa Bùi Nguyên Ca và Vũ Hoằng Mặc, muốn hai người kia tiếp xúc quá nhiều, lúc này làm sao lại có thể thả cho Vũ Hoằng Mặc đến? Chỉ có thể cố gắng kéo khóe miệng, : “Vấn Khanh là biểu muội của ta, đương nhiên ta phải .”

      xong, tức giận phẩy tay áo cái, vượt qua Vũ Hoằng Mặc, thẳng xuống lầu, Cung ma ma và hai tên thị vệ theo sát phía sau.

      Nhìn bóng dáng Vũ Hoằng Triết, khóe miệng Vũ Hoằng Mặc thoáng lộ ra ý cười, ngoắc lệnh ám vệ qua, khẽ dặn dò : “Hàn Thiết, kể cả gia quyến của Lý các lão ở góc lầu 4 Lâm Giang Tiên, sau khi ngươi tới đó….” Khẽ lần, Hàn Thiết nhận lệnh rời .

      phải muốn kết thân sao? Vậy cho các ngươi gần gũi thân thiết tốt!

      Còn có…Vũ Hoằng Mặc hơi híp mắt, vẻ mặt u ám, cũng muốn nhìn người nào đó ngày hôm nay luôn làm cho tức giận, con mèo !

      ※※※

      Trong gian phòng trang nhã tầng năm Lâm Giang Tiên, mọi người đánh cuộc thuyền rồng ở đây, chơi đến vui vẻ, khí rất sôi nổi. Qua lúc lâu, Thư Tuyết Ngọc mới nhận thấy Bùi Nguyên Dung muốn nhà cầu đến bây giờ còn chưa trở lại, biết có gây ra chuyện gì hay . lo lắng, nha hoàn bên ngoài lại tiến vào khẽ bẩm báo, Ngũ điện hạ và Cửu điện hạ đến đây chào.

      “Bùi thượng thư, Bùi phu nhân, may, lúc Bùi đại tiểu thư và biểu muội gặp nhau, cẩn thận bị thương, chúng ta muốn đưa nàng trở về, vừa vặn gặp được Bùi tam tiểu thư. Bùi tam tiểu thư nóng lòng thương tỷ, theo người mà ta phái hộ tống các nàng trước y quán chạy chữa, sau đó lại đưa các nàng về phủ.” Sau khi chào hỏi Vũ Hoằng Triết chắp tay giải thích, lại lướt qua quá trình Bùi Nguyên Hoa bị thương, “ ra đều là biểu muội Vấn Khanh bướng bỉnh, mới có thể đến nước này, cho nên, ta đặc biệt tới thay biểu muội nhận lỗi với các vị.”

      Bùi Chư Thành tưởng rằng Bùi Nguyên Hoa và Diệp Vấn Khanh trong lúc dạo chơi trượt chân hay là ngã xuống như thế nào, tuy đau lòng, nhưng lại có để ý, : “Ngũ điện hạ quá khách khí.” xong lướt mắt về Vũ Hoằng Mặc phía sau , trong lòng có chút nghi ngờ, bởi vì con trượt chân bị thương, hai vị điện hạ cùng nhận lỗi với ?

      Dường như nhận ra ý tưởng của ông, Vũ Hoằng Mặc mỉm cười, lười biếng : “Bùi thượng thư cần nhìn ta, phải ta tới nhận lỗi thay Vấn Khanh muội muội, ta chỉ là cảm thấy, cứ chỗ có Ngũ hoàng huynh có náo nhiệt coi, cho nên theo qua xem náo nhiệt!” xong, nhìn khắp nơi, bỗng nhiên ánh mắt hơi chăm chú, nhìn chỗ ngồi của Phó Quân Thịnh và Bùi Nguyên Ca rất gần với nhau, đôi mắt u ám.

      Dường như nhận thấy ánh mắt của , Phó Quân Thịnh theo bản năng chuyển động thân thể, che Bùi Nguyên Ca ở phía sau, muốn hai người này tiếp xúc nhiều hơn.

      Thấy động tác này của , độ cong khóe môi Vũ Hoằng Mặc càng lớn, mặt tuyệt mỹ mang theo ý cười dị, làm cho người khác gần như có loại ảo giác lại còn toả sáng. Cũng để ý trong phòng có người khác, Vũ Hoằng Mặc nhìn chằm chằm hai người kia, sải bước qua, chút khách khí ngồi xuống…Bên cạnh Phó Quân Thịnh, hai mắt chăm chú nhìn , mỉm cười : “Bộ quần áo này của Phó thế tử tệ, biết đặt làm ở tiệm nào? cho ta biết tiếng, ngày khác ta cũng làm bộ theo cầu mặc xem thử, chắc chắn cũng tệ.”

      Ánh mắt xoay chuyển, rơi ở người Bùi Nguyên Ca sau lưng , giống như cười, chậm rãi : “Bùi tứ tiểu thư, ngươi phải hay ?”

      ràng là ánh mắt rất dịu dàng, lời rất bình thường, nhưng biết chuyện gì xảy ra, Bùi Nguyên Ca cứ có loại cảm giác tóc gáy đều dựng thẳng lên, trong lòng thầm kêu khổ. Tóm lại là mắt ai tốt, trêu chọc vị tổ tông điện hạ này? Thậm chí đến bây giờ còn chưa hết giận, lại thường đến tìm nàng làm phiền? Gật đầu : “Đó là đương nhiên.”

      Người ngoài đều cho rằng nàng khen quần áo Phó Quân Thịnh đẹp, chỉ có Vũ Hoằng Mặc với nàng biết, đây là biến sắc nịnh bợ Vũ Hoằng Mặc, sau khi mặc vào rất đẹp mắt.

      Nghe xong lời này, Vũ Hoằng Mặc mỉm cười, cảm thấy tích tụ trong lòng thoáng tan , hề để ý tới Bùi Nguyên Ca, chỉ lôi kéo Phó Quân Thịnh ngừng, thỉnh thoảng ánh mắt lứơt , hơi sai chỗ, rơi vào người Bùi Nguyên Ca, nhưng rất nhanh lại tránh , lần nữa dừng lại người Phó Quân Thịnh. Bỗng nhiên tán thưởng, cao giọng : “Đúng rồi, bản điện hạ nhớ , cái nhã gian này là người nhà mẹ đẻ Trần phi đặt, sao lại là Bùi thượng thư và gia quyến ở trong này? Lúc nào quan hệ của Bùi thượng thư và Trần phủ tốt như vậy, lại tặng cho Bùi thượng thư nhã gian tốt như vậy?”

      Lời này vừa ra, mọi người trong phòng đều kinh ngạc.

      Bọn họ dùng mọi biện pháp, cũng hỏi thăm được tóm lại ai là người đặt cái nhã gian này, bây giờ nghe ý của Cửu điện hạ , chính là Trần đại nhân tế rượu Quốc tử giám đặt? Trần phi là con của Trần đại nhân, mới mười chín tuổi được phong phi, thánh quyến vinh sủng (người nhà được vua sủng ái), trong cung ngoại trừ hoàng hậu, Liễu quý phi và Hoa phi, vị thứ tư chính là nàng. Mà nàng lại trẻ tuổi xinh đẹp, rất được hoàng để sủng ái, cũng chỉ có người nhà của nàng mới có khả năng đặt nhã gian tốt nhất này của Lâm Giang Tiên

      Bùi Chư Thành lờ mờ cảm thấy kỳ lạ, bình tĩnh : “Vi thần cũng qua lại tình cảm với Trần đại nhân, chỉ là lúc trước nhã gian mà vi thần đặt có người gây rối, có cách nào dùng nữa, đúng lúc gặp được ông chủ của Lâm Giang Tiên, vốn là người khách đặt tầng cao nhất của họ đột nhiên có việc tới được, có nhã gian trống, mời chúng ta đến.”

      “A… ra là thế, che giấu đến là khéo.” Vũ Hoằng Mặc có vẻ đăm chiêu, ánh mắt chợt chuyển sang Vũ Hoằng Triết, “Ngũ hoàng huynh, hoàng đệ ta nhớ , Trần phi và hoàng hậu rất thân thiết, có lẽ ngươi biết người nhà của nàng ấy xảy ra chuyện gì, đến nỗi vứt bỏ nhã gian cực tốt như vậy, ngược lại làm lợi cho nhà Bùi thượng thư. Sớm biết như vậy, ta ra tay trước chiếm được lợi thế rồi!”

      Đôi mày thanh tú của Bùi Nguyên Ca nhíu lại, chẳng lẽ chuyện hôm nay phải trùng hợp, mà là có người cố ý sắp xếp?

      Chẳng lẽ Ngũ điện hạ? trang#bubble*ddlqd.c$

      Nhưng mà làm như vậy là vì cái gì?

      Ngoài nàng có ý nghĩ như vậy, hầu như mọi người ngồi đều có, suy nghĩ mỗi người, ánh mắt tự giác rơi vào người Vũ Hoằng Triết.

      Lén sắp xếp bị Vũ Hoằng Mặc vạch trần, Vũ Hoằng Triết buồn bực thôi, biết lão Cửu này lại tới phá đám! Chẳng qua, sắp xếp chuyện này, chỉ là vì để cho Cung ma ma nhìn Bùi Nguyên Ca, tuy là thể lấy đến bên ngoài, nhưng Vũ Hoằng Triết cũng cảm thấy chột dạ, nhàn nhạt cười : “Ta cũng lắm, có nghe người nhắc qua. Nếu Cửu hoàng đệ ngươi tò mò, vậy hoàng huynh sai người nghe ngóng là được.”

      biết Ngũ hoàng huynh săn sóc hơn người, chỉ là, hỏi thăm cần, chỉ là hy vọng Ngũ hoàng huynh có thể lại Trần đại nhân tiếng, lần sau nếu lại có loại chuyện tốt này, nhớ cho ta biết tiếng, ta đưa bạc gấp hai lần cảm ơn !” Tuy là biết Vũ Hoằng Triết phá rối cái gì, nhưng Vũ Hoằng Triết càng muốn làm cho người khác biết chuyện, Vũ Hoằng Mặc lại càng muốn vạch trần ở trước mặt mọi người, ánh mắt xoay chuyển, lại rơi vào người Cung ma ma.

      “Vị ma ma này –“

      “Nô tỳ hầu hạ trong cung hoàng hậu, vốn là hoàng hậu , hằng năm thi đấu thuyền rồng ở sông Xích hà rất náo nhiệt, đáng tiếc nương nương lại coi được, bởi vậy lệnh nô tỳ đến đây xem, trở về chút mới mẻ cho nương nương. Bởi vậy nô tỳ liền da mặt dày theo Ngũ điện hạ tới tụ tập thú vị.” Vì để cho Vũ Hoằng Mặc lại gì đó dễ nghe, Cung ma ma giành .

      “Ta , thấy vị ma ma này nhìn rất quen mắt, ra là người hầu hạ bên cạnh mẫu hậu nương nương.” Vũ Hoằng Mặc cũng thèm để ý, vẫn cười mỉm như cũ , “Nhưng mà, nếu ma ma tới xem thi đấu thuyền rồng, đứng ở chỗ này làm sao có thể thấy được ràng? Nên đến cửa sổ nhìn mới đúng, nếu làm lỡ mẫu hậu nương nương nghe mới mẻ, vậy lại là tội lớn rồi.”

      Vũ Hoằng Triết cũng : “Ngươi là phụng ý chỉ hoàng hậu nương nương tới, cần giữ lễ tiết, tự đến cửa sổ nhìn !”

      Cung ma ma hành lễ tạ ơn, về phía cửa sổ, lúc qua bên cạnh Bùi Nguyên Ca, nhịn được quay đầu liếc nhìn nàng. Lúc nhìn xa chỉ cảm thấy này khí chất hơn người, lại gần, mặc dù có khăn che mặt bao phủ, nhưng mày mảnh như liễu, ánh mắt như nước mùa thu, da thịt trong sáng, tất nhiên vốn là mỹ nhân, trong lòng càng cảm thấy hài lòng, cười tiếp tục về phía trước. Còn chưa được mấy bước, đột nhiên trong đầu xẹt qua luồn điện, bỗng nhiên quay đầu lại nhìn Bùi Nguyên Ca, nhất thời trong lòng kinh hoàng, vội vàng quay đầu, để tránh bị người khác nhìn ra khác thường.

      đời này, làm sao có người có thể giống nhau như vậy?

      Đúng lúc này, ngoài cửa lại truyền tới thanh nha hoàn bẩm báo: “Lão gia, phu nhân, phu nhân Lý các lão dẫn theo Lý tiểu thư đến chào.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :