1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Loạn thế hồng nhan - Túy Vũ Cuồng Ca (NP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 47.2:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Lý Tuyền thở ra hơi, nằm dài giường, đuổi được người là tốt rồi, cỏn lại nên ngủ giấc thôi, xem ý tứ của mẫu thân, ngày mai liền bắt đầu giáo huấn. Đáng thương cho nàng tiêu dao nhiều năm, bây giờ lại bị người quản.

      Lý Sâm sau khi tiễn Thượng Đảng vương Cao Hoán ra phủ, liền thẳng đến tiểu viện muội muội. cũng cần nha đầu thông báo mà xông thẳng vào phòng Lý Tuyền. Tiến vào phòng, quả nhiên nhìn thấy nàng dựa nửa người giường mỹ nhân, bày ra bộ dạng lười biếng khiến người ta muốn phạm tội. Nghĩ đến lúc nãy bị Thượng Đãng vương làm sợ đến nỗi trái tim muốn rớt ra ngoài, Lý Sâm liền khí đánh chỗ (giận mà có chỗ phát tác). vẫy tay chặn lại lời của nha hoàn, lặng lẽ lại gần Lý Tuyền, đưa tay nắm cái mũi của nàng, oán giận : “Nha đầu muội là thanh nhàn, khiến người ta đố kỵ nha.”

      "Ngô ngô ngô, nhị ca buông tay, nếu muội tức giận." Lý Tuyền vỗ cánh tay của Lý Sâm, thấy còn buông ra, liền nhéo cái.”

      "Tê, nha đầu muội thực ngoan(ngoan trong ngoan độc)." Lý Sâm nhìn vết đỏ tay, bất đắc dĩ .

      Lý Tuyền ngồi dậy từ giường mỹ nhân, vuốt vuốt tóc, bĩu môi “ ràng là huynh tự chuốc lấy.”

      "..." Lý Sâm ngồi bên cạnh giường mỹ nhân, thu liễm tươi cười, nghiêm túc với nàng: “A Tuyền, mẫu thân , trước khi muội muốn làm gì cũng biết phải cân nhắc, nhất định được tùy hứng lỗ mãng. Muội có biết , lúc đó dọa chết chúng ta.”

      Lý Tuyền ngoan ngoãn cúi đầu xin lỗi, chẳng qua lần này nàng cùng ca ca nhiều hơn vài câu mà cách nào được với phụ mẫu “ Nhị ca, muội biết lần này do muội lỗ mãng, nhưng cũng do muội rất tức giận.”

      "Ta biết ta biết." Lý sâm nhìn muội muội cúi đầu, bộ dáng chịu kích, chung quy nhịn được ôm nàng vào lòng “A Tuyền, ta cũng rất tức giận, lúc ấy trong nhà cũng có người tức giận, nhưng mọi người đều chịu đựng, chỉ có mình muội ngây ngốc ngăn cản. Muội sợ xảy ra chuyện khiến cho phụ mẫu, ta cùng đại ca thương tâm sao?”

      "Nhị ca, là muội lo lắng chu toàn” Lý Tuyền dúi đầu vào lòng Lý Sâm, ánh mắt lại hồng, nàng hít hít cái mũi, đáng thương hề hề : “Nhị ca, mẫu thân muốn giao muội cho bốn vị ma ma giáo dưỡng, muội bị quản ở nhà.”

      "A Tuyền, ta cũng nên đến làm muội khóc." Lý Sâm tách muội muội ra khỏi lòng, nhéo nhéo cái mũi của nàng “ Muội cũng đừng vì việc này mà cứng rắn thay đối tính tình của mình, ngay cả người cũng dám gặp. Về phần mẫu thân cho phép muội gặp các vị Vương gia kia, cũng bởi vì người bị muội làm cho sợ hãi, hết thảy đều muốn muội gặp những người có liên quan đến hoàn thất. Qua đoạn thời gian, người tốt thôi.”

      "Vâng. Nhị ca, hôm nay mẫu thân , đôi khi hoàng đế hoang đường, ngu ngốc đối với chúng ta mà , ngược lại là chuyện tốt. Đây là vì sao?” Lý Tuyền vẫn suy nghĩ thấu đáo “Đối với quốc gia mà , phải hoàng đế càng minh càng tốt hay sao?” nàng nhìn chằm chằm Lý Sâm, thực bị Thôi thị làm cho khó hiểu.

      "A, A Tuyền, hoàng đế càng minh, càng cảm thấy tồn tại của thế gia chúng ta bất lợi cho hoàng quyền, đời này hoàng đế nào tình nguyện muốn quyền lực của mình bị người phân tán. Bất quá, hoàng đế ngu ngốc dễ hồ lộng, hoàng đế minh luôn tìm cách cắt giảm thế lực của thế gia, cuối cùng là đến bước đường khiến cho sĩ tộc môn phiệt biến mất trong triều, hoặc chỉ còn chút hư danh. Đối với chúng ta lại quyết thể để thế lực của mình bị cắt giảm, nếu chỉ có thể chời tai họa diệt tộc đến mà thôi.” Lý Sâm nhìn biểu tình khó hiểu của muội muội, buồn cười “A Tuyền, đừng suy nghĩ nhiều, muội chỉ cần biết rằng, đối với chúng ta mà , ai làm hoàng đế đều như nhau. Cho dù hôm nay Đại tề bị diệt quốc, chỉ cần có người tiếp theo lên làm hoàng đế, có thới điểm dùng đến thế gia vọng tộc.”

      Lý Tuyền cau mày, "Bệ hạ giống như thực kiêng kị tồn tại của thế gia chúng ta? Còn có, quốc đô diệt, huynh làm sao biết hoàng đế nhất định có lục dùng đến thế gia vọng tộc đây?”

      Lý sâm cười lớn ra tiếng “A Tuyền, bệ hạ kiêng kị phải là chúng ta, mà là những đại thần theo tiên đế khởi , còn có huynh đệ Cao thị. Bất quá, đó cũng chỉ là chuyện cũ của bệ hạ, tại ông ta còn cần sợ ai đâu. Ngô, cũng phải, có lẽ chỉ cần sợ tiểu nha đầu ngươi. Muội nha, sau này cứ làm Lý gia tam tiểu thư bốc đồng kiêu ngạo là tốt rồi. Ca ca chỉ có cầu đối với muội, thời điểm gặp nguy hiểm, trước bảo toàn chính mình.”

      "Nhị ca..." Lý Tuyền kéo dài thanh , thập phần bất mãn vì vấn đề mình nhắc tới được giải đáp.

      "A Tuyền, muội có biết tại chế độ quan thần triều đình như thế nào ?” Lý Sâm cười cười, tung ra mọt vấn đề, có lẽ hôm nay phải điều chỉnh thái độ cho là đúng của muội muội đối với gia tộc.

      "Cửu phẩm công chính chế?"

      "Đúng, quan thần triều đình chính là xét dòng dõi xuất thân, chức vị là kế thừa tổ tiên truyền xuống, phải quân vương ban tặng.” Lý Sâm khẽ cười .

      Lý Tuyền bừng tỉnh đại ngộ, “Quốc gia sơ kiến dù sao cũng thể thiếu ban công cho những người theo đánh đổ triều đình cũ, nhưng cũng cần đề phòng thế lực bọn họ quá lớn, ảnh hưởng đến hoàng quyền, cho nên muốn dùng thế gia kiềm chế tân quý, đạt đến cân bằng. Chỉ là người thế gia làm quan nhưng lòng trung thành dành cho quân vương cùng quốc gia mà là gia tộc.”

      "Thông minh." Lý Sâm gật gật đầu, "A Tuyền, lòng trung thành của muội đối với gia tộc quá bé, điểm ấy nhất định phải sửa. Phải biết rằng, có Lý gia mới có muội ngày hôm nay.”

      Hai hàng lông mày của Lý Tuyền nhíu lại, "Muội chỉ thích phụ thân, mẫu thân cùng các ca ca, miễn cưỡng chút làtổ phụ tổ mẫu." Nàng cau cái mũi, "Về phần những người còn lại của Lý gia, ai tốt với muội, muội tự khắc trong tâm. Còn dám can đảm tính kế muội, tự nhiên để cho thoải mái.”

      Lý Sâm lắc đầu, "A Tuyền, chúng ta đều là người Lý gia, có số việc nên so đó, muội cứ như vậy có khi lại ăn mệt lớn hơn nữa.”

      "Hừ, nếu là người cùng gia tộc, vì sao còn muốn tính kế muội. đến đây, bất quá cũng chỉ vì muốn lợi ích cá nhân lớn nhất thôi. Huống chi, chưa biết ai chịu thiệt đâu.” Lý Tuyền thấp giọng than thở.

      Trải qua hai cuộc chuyện cùng mẫu thân và ca ca, như thế nào nàng càng ngày càng cảm thấy tiền đồ vô lượng. Mẹ nó, nàng vỗ hai bàn tay của mình, nghĩ nhiều như vậy làm gì, đều là việc nặng nhọc, gần đây còn trải qua hồi sinh tử, còn có cái gì nhìn . Từ này về sau, nàng chỉ cần làm việc thẹn với lương tâm là đủ rồi, còn mấy cái lợi ích gia tộc, ích lợi thần mã, đều là mây bay.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: ta rốt cục rối rắm xong rồi, làm cho nữ chủ hoàn toàn hiểu biết xã hội huống, có thể tiến hành hạđoạn kịch tình.
      Kimanh1257, Dunghyt97, minmapmap250511 others thích bài này.

    2. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 48.1:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Sau thọ yến ở Lý phủ, biết Văn Tuyên đế bị chạm dây thần kinh nào, sau khi điên cuồng bốn ngày, án chừng nửa tháng hề chạm giọt rượu, dáng vẻ có phần thanh tỉnh. Đáng tiếc, hoàng đế thanh tỉnh như vậy đối với hoàng thất và văn võ bá quan mà , tuyệt đối phải là chuyện tốt gì. Thời điểm Văn Tuyên đế say rượu, ông ta giết người kể lý do, nhưng khi ông ta thanh tỉnh, giết người bởi ngàn vạn lý do, nhất thời toàn bộ Nghiệp thành bao phủ bầu khí khẩn trương.

      Lúc Văn Tuyên đế tìm người để gây phiền toái, mà mọi người cảm thấy bất an, Lý Tuyền lại dưỡng thương ở Chiêu Dương điện, chuyện trong triều, tiếng gió cũng rơi vào tai nàng. Đáng tiếc thời gian Văn Tuyên đế tỉnh táo lại cũng bao lâu, trước khi Lý Tuyền hồi phủ, ông ta hề uống rượu trong cung, cơ bản đều là sau khi tỉnh rượu hoặc tỉnh táo mới gặp nàng, làm Lý Tuyền còn tưởng Văn Tuyên đế nỗ lực làm quốc gia giàu mạnh, cố gắng vì thiên thu nghiệp của ông ta.

      Muốn người uống rượu thời gian dài, lại nghiện rượu kiêng rượu tháng đầu chính là mấu chốt. Chẳng những liên quan đến ý chí và nghị lực của bản thân, còn có liên quan đến thái độ của những người thân cận nhất ở bên cạnh. Văn Tuyên đế kiêng rượu, ai cao hứng bằng hoàng hậu, bởi xét cho cùng, vị hoàng đế sống lâu năm, thập phần trọng yếu đối với việc củng cố địa vị của Thái tử.

      Đáng tiếc phải ai cũng muốn Văn Tuyên đế thanh tỉnh như vậy, những người muốn như vậy nhất đại khái chính là tỷ muội. Tuy lúc Văn Tuyên đế say rượu thập phần tàn bạo, nhưng sau khi ông ta say rượu, bọn họ vẫn thập phần tự tin về mị lực của bản thân. Trọng yếu hơn nữa chính là lúc Văn Tuyên đế thanh tỉnh cũng sủng ái các nàng như lúc say rượu, trong nửa tháng ông ta kiên rượu, cơ bản đều ở trong cung hoàng hậu, chỉ có lần là chiêu Đoạn chiêu nghi đến thị hầu.

      Ở trong cung, những nữ tử có xuất thân như tỷ muội các nàng, nếu có được sủng ái của hoàng đế, rất nhanh bị chèn ép, có ngày ngóc đầu dậy được. Hơn nữa lúc trước được sủng ái cũng biến thành con dao bén treo đầu các nàng, tùy thời đều cướp sinh mệnh các nàng.

      Cuộc sống trong cung hơn nửa tháng qua từ lúc Văn Tuyên đế kiêng rượu, khiến cho tỷ muội Tiết tần sinh ra loại sợ hãi, cũng sinh ra loại xúc động liều mạng. So với chết trong tay nữ nhân hậu cung, chi bằng chết trong tay hoàng đế. Huống chi, ông ta coi trọng tư sắc cùng thủ đoạn của tỷ muội các nàng, nhất định hoàng đế bỏ được mà giết các nàng (*thức tỉnh đê…bớt ảo tưởng). Có suy nghĩ như vậy, tỷ muội Tiết tần thầm nghĩ biện pháp, tìm cơ hội, tính toán dụ dỗ Văn Tuyên đế uống rượu lần nữa.

      Có thể là nghiệt duyên , thời điểm Văn Tuyên đế vì nghiện rượu mà bị tra tấn khổ sở nên loạn trong cung, vô tình đụng phải Tiết tần ca múa uống rượu. Thời điểm Văn Tuyến đế chạm đến vị rượu ở môi nàng ta, con sâu rượu lại hợp thời tác loạn. Lúc này đây hành động kiêng rượu tuyên bố thất bại.

      Sau này, sau khi Lý Tuyền biết được chuyện này, liền cảm khái nghĩ, nếu lúc trước có tỷ muội Tiết tần, có lẽ ông ấy thành công kiêng được rượu, vậy ông ấy cũng chết sớm như vậy, chuyện chi loạn cung đình sau khi ông ấy ra có thể cũng phát sinh.

      Lúc này đây Văn Tuyên đế bắt đầu uống rượu lại cũng có tiết chế, đại khái cảm thấy trong cung ông ta có phần ước thúc, có phóng đãng như trước kia, Tiết tần đảo mắt vòng vo, sau lần hầu hạ, nàng ta làm nũng mời Văn Tuyên đế đến nhà nàng làm khách. Văn Tuyên đế nghe xong đại khái cũng cảm thấy hứng thú, hôm đó liền đem các nàng xuất cung đến Tiết gia. Từ ngày đó về sau, tỷ muội Tiết tần lần nữa lại được sủng ái nhất trong cung, nổi bật đương thời ai sánh được.

      Văn Tuyên đế mỗi ngày cùng tỷ muội Tiết tần uống rượu mua vua, du đãng trong tữu quán kỷ viện, lại lần nữa trở về trạng thái điên cuồng lúc trước, thậm chí còn lợi hại hơn trước kia, ông ta thường hưng trí liền lỏa thân cươi các loại tọa kỵ kỳ quái, cao giọng la hét chạy phố xá, mà tỷ muội Tiết tần biến thành sủng, chiếm được số lượng lớn tài vật mà Văn Tuyên đế ban cho. Sau khi hoàng hậu biết được, bất quá cũng chỉ thở dài tiếng, tùy ông ta.

      Thời điểm Lý Tuyền còn ở Chiêu Dương điện, Văn Tuyên đế đều là sau khi tỉnh rượu tới gặp nàng, cho nên mỗi ngày ông ta còn có mấy canh giờ thanh tỉnh. Chờ sau khi nàng về nhà, ông ta bất quá chỉ tại thời điểm cần thăm Thái Hậu mới thanh tỉnh chút, còn lại đều trôi qua trong men say lờ mờ. Cuối cùng còn có trò chơi ngoài cung hấp dẫn ông ta, nên trong khoảng thời gian này Văn Tuyên đế cũng có khôi phục như trước kia, giết người tìm niềm vui.

      Văn Tuyên đếở ngoài cung đại ngoạn đặc ngoạn, dần dần kỹ quán ông cũng lười , liền bắt đầu tìm đến nhà của các đại thần, nhìn thấy nữ tử xinh đẹp, cũng quản thân phận địa vị, liền trực tiếp cường bạo. Đoạn thời gian trước bọn quan viên Đại Tề bị bắt cống nạp thị thiếp thoải mái, giờ lại bị Văn Tuyên đế trực tiếp đến cướp tại nhà, nhất thời mỗi người khóc ra nước mắt. Chỉ có thể đem tất cả nữ tử xinh đẹp đưa vào cung, còn tâm tư nạp nữ tử xinh đẹp nữa.
      Kimanh1257, Dunghyt97, AChu11 others thích bài này.

    3. nhimxu

      nhimxu Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      158
      Đọc văn án thấy hấp dẫn lắm. Nhưng mình thích 1vs 1 hix

      Truyện này sắc ko nàng :012::012::012::055::dai ca:
      Last edited by a moderator: 1/2/16

    4. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      Chương 48.2:
      Edit: Diệp Băng Băng

      Trong lúc Văn Tuyên đế điên cuồng Lý Tuyền ở nhà chịu giáo huấn thế nào là danh môn thục nữ. Thôi thị được làm được, hôm sau khi nàng trở về, liên đưa tới bốn ma ma giáo dưỡng, hơn nữa còn nhốt nàng ở lại tiểu viện, giữ vững chủ ý cho nữ nhi tiếp xúc với các vương gia hoàng tộc nữa. tại bà phi thường dị ứng với họ Cao, tốt nhất cần nghe đến là được.

      Lý Tuyền cảm thông cho tâm tình của mẫu thân, khó có được ngoan ngoãn bắt đầu chịu giáo dục thành thục nữ, trong khoảng thời gian này Cao Hoán, Cao Hiếu Uyển, Cao Thiệu Đức, Cao Hiếu Quán còn có mấy nhóm vương gia linh tinh vụn vặt khác tìm đến cửa, đều bị nàng chắn ngoài tiểu viện, mực gặp.


      Ma ma Thôi thị cấp cho Lý Tuyền đều phi thường nghiêm khắc, thường xuyên ở thời điểm hành vi động tác của nàng đúng quy phạm, liền dùng nghiêm thanh giảng bộ quy định hành vi quý nữ, khiến cho nàng nghe đến phát điên, hận thể đánh nát miệng bọn họ. Bất quá, ngại uy của Thôi thị, nàng dám biến ý tưởng này thành .

      Hôm nay Văn Tuyên đế vẫn như cũ mang theo Tiết tần đến nhà các nàng uống rượu, chất nữ Tiết Hàm Văn của Tiết tần ở bên gảy khúc tỳ bà, hoàn khúc, Văn Tuyên đế vỗ tay hoan nghênh trầm trồ khen ngợi.

      Tiết Hàm Vân đứng dậy hành lễ, dáng người uyển chuyển, khiến cho ông ta nhìn đến thẳng mắt.", Ái phi, chất nữ này của ngươi rất xinh đẹp. Đến, đến, bồi trẫm uống rượu.”

      Trong mắt Tiết Hàm Vân lên tình nguyện, nhưng vẫn nhàng bước tới cạnh Văn Tuyên đế. Ông ta tay ôm eo nàng ta, sau đó liền hôn cái lên má, bàn tay to nhéo nhéo ngực nàng ta, hì hì mĩm cười : “ sai, sai, rất mềm.”

      Trong mắt Tiết Hàm Vân liền trào lệ, bộ dáng sầu bi rung rung, khiến cho là nam nhân nhìn thấy đều mang lòng trìu mến thương tiếc.

      Nhưng Văn Tuyên đế thấy nàng ta rưng rưng, vẻ mặt tình nguyện, tức giận đẩy nàng ta ngả xuống đất, lạnh lùng : "Như thế nào, ngươi muốn."

      "Bệ hạ, trong lòng thiếp chỉ có người." Tiết Hàm Vân bi thiết .

      Tỷ muội Tiết tần lo lắng trong lòng, thầm oán giận, nha đầu chết tiệt kia còn giả bộ trinh tiết liệt nữ cái gì, chọc giận hoàng đế, nàng ta chết là chuyện , lỡ đâu phiền hà đến mình làm sao bây giờ.

      Ngoài dự đoán của mọi người, Văn Tuyên đế có phát giận, chỉ dựa lên người Tiết Tích Hương, miễn cưỡng hỏi: “À, ngươi còn ngưỡng Hà Gian Vương?”

      Tiết Hàm Vân rưng rưng gật đầu, chậm thanh : "Từ ngày thiếp được điện hạ cứu giúp, liền luôn có lòng ngưỡng , đến nay chưa quên." Nếu Lý Tuyền ởđây, nhất định tiến lên đá chết nha đầu kia, ngươi này thương còn hận !(*chỗ này nghĩa lắm.)

      Tiết tần thấy nàng ta như vậy, trong lòng thầm hận, lại thể tiến lên giải vây. Nàng ta dựa vào lòng Văn Tuyên đế, ngọc thủ vỗ về ngực ông, mị thanh khuyên nhủ: "Bệ hạ, nha đầu chết tiệt này thực biết tốt xấu. Nhưng mà nàng rốt cuộc vẫn là chất nữ của thiếp, xin người nể tình thiếp, khoan thứ cho nàng ấy lần này .” Bên này xong, liền chuyển mắt qua đó, "Còn mau quỳ xuống cho ta, bệ hạ coi trọng ngươi là phúc khí của ngươi, Hà Gian vương có thể so cùng bệ hạ sao!"

      "Lần trước ở yến tiệc Lý phủ, chính là nha đầu ngươi muốn trẫm phạt A Tuyền.” Văn Tuyên đế híp mắt, chậm dùng tâm hỏi.

      Tiết Hàm Vân thầm rung mình, lập tức mở miệng đáp: "Tiểu nữ tử." Sau đó liền cúi đầu, thân hình kiều run rẩy, đợi vận mệnh của mình. Nhắc tới Tiết Hàm Vân cũngđủ si tình, vì Cao Hiếu Uyển dám can đảm trực tiếp cực tuyệt quân chủ. Nàng ta đánh cuộc, hoàng đế có thể hay bởi vì si tình của nàng mà có vài phần kính trọng, tuy làm vậy phiêu lưu rất lớn, nhưng so với bị hoàng đế chơi đùa vài lần rồi ném qua bên. Nàng ta tình nguyện bị hoàng đế ban cho Cao Hiếu Uyển tốt hơn. Nếu hoàng đế hứng thú với nàng ta suy cho cùng chinh phục gài thanh thuần trong lòng có nam nhân khác có cảm giác thành tựu hơn tuyệt sắc nữ tử kính cẩn nghe theo mình.

      Văn Tuyên đế híp mắt, cũng biết suy nghĩ cái gì.

      Tiết Tích Hương bị ông ta dựa có chút chịu được nữa, nàng ta đánh bạo bên tai ông "Bệ hạ..."

      Văn Tuyên đế mở to mắt, ngồi dậy, " lâu có đến thăm A Tuyền, nha đầu kia về nhà xong cũng có vào cung gặp trẫm, có lương tâm. được, trẫm phải đến bắt nàng ra ngoài bồi trẫm ngoạn.” xong, ông đứng lên tìm kiếm chung quanh quần áo của mình, trong miệng còn trách cứ : “ thấy trẫm phải sao? Còn mau lại đây hầu hạ trẫm mặc quần áo.”

      Tiết Tần tỷ muội thầm kêu oan trong lòng, khoảng thời gian gần đây, ngài đều là mặc quần áo mà ra đường, ai biết ngài muốn mặc quần áo thế nào. Lại , quần áo còn chưa có đem tới, chúng ta lên làm gì.

      Phải trưởng nội thị theo Văn Tuyên đế thời gian dài rất minh, thấy Văn Tuyên đế tìm quần áo, vội vàng mang bộ y phục phẳng phiu, được xông hương từ cái rương .

      Tỷ muội Tiết tần lập tức bước đến hầu hạ hoàng đế thay quần áo, rửa mặt chải đầu. Sau khi làm xong hết thảy, Văn Tuyên đế mới đến Tiết Hàm Vân, ông ta có hảo ý cuoi2 chỉ vào nàng ta "Ngươi cũng cùng trẫm, muốn tiến nhập Hà Gian vương phủ phải đến hỏi A Tuyền. Nàng đáp ứng rồi, trẫm liền làm chủ cho ngươi." xong, như trận gió tiêu sái bước ra ngoài cửa, thay con voi trắng cưỡi đến Tiết gia thành con tuấn mã bình thường, giơ roi phi ngựa, tiến thẳng Lý phủ.

      Chuyện xảy ra đột nhiên, nhưng Tiết Hàm Vân vẫn cắn răn, dưới ánh mắt bất mãn của hai bác, bước lên ngựa, theo sau Văn Tuyên đế, cùng nhau đến Lý phủ.

      Sáng sớm hôm này, ánh nắng tươi sáng, hoa đào trong phủ đều nở rộ, vốn tâm tình của Lý Tuyền tốt lắm, tính ngắt chút hoa đào về tự chế chút rượu. Cố tình từ sáng sớm, Cao Hoán đến rồi. Bốn ma ma giáo dưỡng có can đảm ngăn cản Thượng Đảng vương, nhưng luôn mồm quý nữ nên tùy ý gặp nam nhân, ý tại ngôn ngoại muốn Lý Tuyền tự động đuổi Cao Hoán .

      Lý Tuyền nhăn mày, lần đầu tiên hoài nghi ánh mắt tuyển người của mẫu thân nàng. Hay là lần này cố ý, cấp cho nàng cái giáo huấn? Nàng híp mắt liếc nhìn bọn họ cái, kiêu Tố Quyên ra ngoài đuổi Cao Hoán . Buông ra tinh thần lực tinh tế cảm thụ được đắc ý trong lòng bốn ma ma, nàng càng nghi hoặc, lần này mẫu thân lại đánh chủ ý gì?
      Kimanh1257, Dunghyt97, AChu9 others thích bài này.

    5. Diệp Băng

      Diệp Băng Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      643
      @nhimxu truyện này sắc, nhiều cảnh H lắm đâu nha bạn. bạn có thể đọc vài chương xem có thích hợp nhé.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :