1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 168: Quân Cơ Lạc VS Mộ Dung Quân Thương, trận chiến cuối cùng! (ba)
      Edit: Diệp Nhược Giai

      Hai quan viên từ chỗ ngồi đứng lên, theo thứ tự là Hồng lư khanh Tư Mã Chiêu Nhiên và Ngự sử trung thừa Lang Duẫn, vẫn luôn là thủ hạ của Mộ Dung Quân Thương. Nhưng vì tính tình hai người này khá thẳng thắn, giấu được đại gì, nên được Mộ Dung Quân Thương trọng dụng. Vì thế bọn họ ngồi vào chức vụ này nhưng hề có thực quyền gì cả.

      Lúc này, hai người chịu được Quân Cơ Lạc khiêu khích, cứ thế đứng dậy. Mộ Dung Quân Thương nhướng mày, hai tay nắm lấy ống tay áo, ngón tay bắt đầu trắng bệch.

      Đôi mắt u ám của Quân Cơ Lạc trầm khó dò, với Tư Mã Chiêu Nhiên cùng Lang Duẫn, "Xem ra hai vị đại nhân nên để ngự y khám mắt . Bản đốc nhìn thấy ràng là thiên lý mã thượng đẳng và nữ nhân tuyệt sắc. Đây chính là do bản đốc tiêu phí ít thời gian cùng năng lực mới có thể tìm về, đặc biệt muốn dâng tặng cho Nhiếp chính vương. Nhưng hai vị đại nhân lại đây là con lừa cùng với phụ nhân xấu xí, làm cho bản đốc thất vọng đau khổ."

      Tư Mã Chiêu Nhiên cùng Lang Duẫn hẹn mà cùng nhíu mày, ánh mắt nhìn về hướng Mộ Dung Quân Thương. Mộ Dung Quân Thương im lặng ngồi ở đó, ánh mắt trốn tránh hai người bọn họ.

      Xem tình hình này, Quân Cơ Lạc biết đêm nay Mộ Dung Quân Thương muốn hy sinh hai người bọn họ. Mà cũng đúng thôi, đối với Mộ Dung Quân Thương mà , hai người này có năng lực gì nhiều, có thể hy sinh để cho Nhiếp chính vương như cần nhận "thiên lý mã" cùng với mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” kia, ngu gì mà làm chứ?

      Tư Mã Chiêu Nhiên cùng Lang Duẫn thấy Mộ Dung Quân Thương vẫn nhìn bọn họ, bọn họ cũng dám cái gì nữa.

      Quân Cơ Lạc nâng tay lên vuốt ve cằm mình, đột nhiên tà ác nở nụ cười, sau đó từ trong tay áo lấy ra thanh chủy thủ, dùng lưỡi dao sắc bén nhàn nhã chỉnh sửa lại móng tay mình. Đợi đến khi làm xong, lại đưa ánh mắt sang nhìn mấy quan viên khác trong Y Liên điện, vui vẻ hỏi, "Các vị đại nhân cũng xem, rốt cuộc là mắt bản đốc kém, hay là mắt của Tư Mã đại nhân cùng Lang đại nhân kém?”

      Tuy chuyện mang theo tươi cười, nhưng chủy thủ trong tay lại phản xạ dưới ánh đèn cung đình, chiếu ra tia sáng rét lạnh sắc bén.

      Thái độ này của ràng là cho quan viên trong điện là, ai sợ chết cứ việc . Đại đa số quan viên trong điện đều mang vẻ kiềm chế, mọi người thường ngày thích nương theo chiều gió, đều chuyển đề tài, đổi giọng phụ họa cho lời của Quân Cơ Lạc, bảo là bọn họ nhìn thấy thiên lý mã cùng với nữ nhân tuyệt sắc.

      Còn vài người tỏ thái độ, đều lựa chọn trầm mặc. Nhưng cũng có ai dám đứng ra giúp đỡ cho Tư Mã Chiêu Nhiên cùng Lang Duẫn. Mộ Dung Ôn Trạch bưng chén rượu, đôi mắt ôn nhuận quét vòng quanh điện, chuyển ánh mắt cho vài tâm phúc của mình. Dù sao Quân Cơ Lạc chỉ gây khó dễ cho Mộ Dung Quân Thương, người của cần phải đứng ra đỡ cho người của Mộ Dung Quân Thương.

      Còn Trì Lệ Dập, ông hờ hững thu mọi chuyện vào trong đáy mắt. người mang binh đánh giặc như ông, chức trách là bảo vệ quốc gia. Còn những mưa gió biến đổi triều đình, chỉ cần chọc lên đầu ông, ông đều tiếp tục trung thành với đương triều hoàng đế.

      Bởi vì Trì Lệ Dập lên tiếng, đại đa số võ tướng trong điện cũng lựa chọn trầm mặc.

      "Tư Mã đại nhân, Lang đại nhân, chắc các ngươi cũng nghe được câu trả lời của mọi người, đây con ngựa cùng với nữ nhân tuyệt sắc. Bản đốc tặng món quà này cho Nhiếp chính vương, đây chính là tâm ý của bản đốc. Còn các ngươi sao, tuổi còn trẻ, mà biết là do mắt tốt, hay là cố ý muốn chia rẽ quan hệ giữa bản đốc với Nhiếp chính vương, lại vu oan cho bản đốc, bảo là bản đốc đưa con lừa với nữ nhân xấu xí cho Nhiếp chính vương?

      Cá ngươi làm như vậy phải bị tội gì? Nhưng lương tâm của bản đốc thi thoảng cũng trỗi dậy, làm vài chuyện tốt. Trước khi trị tội các ngươi, bản đốc bảo ngự y khám mắt cho các ngươi trước!”

      Quân Cơ Lạc vừa xong, liền có thị vệ tiến lên tha Tư Mã Chiêu Nhiên cùng Lang Duẫn ra ngoài. Tính cách hai người thẳng thắn, cảm thấy nếu hôm nay mình cứ bị kéo xuống như thế, nhất định bị người của Quân Cơ Lạc hung hăng chỉnh đốn phen. Đương nhiên hai người cam lòng tuân theo, ầm ĩ với thị vệ. Rốt cuộc lúc này, Mộ Dung Quân Thương lạnh nhạt lên tiếng.

      "Cửu Thiên Tuế, cho dù mắt của Tư Mã đại nhân cùng Lang đại nhân có vấn đề gì, cũng có thể về tìm đại phu trị liệu sau. Cửu Thiên Tuế ngài cần gì phải gào thét muốn điều trị cho mắt của bọn họ vào lúc này chứ.”

      Quân Cơ Lạc quỷ quyệt cười cười, khuôn mặt tà mị, "Nhiếp chính vương, hình như Tư Mã đại nhân cùng Lang đại nhân đều là khách quý của phủ ngươi phải . Bản đốc có ý tốt tìm về hai trân bảo hiếm có, muốn dâng tặng cho ngươi. Nhưng hai người này lại khăng khăng đó là con lừa cùng với phụ nhân xấu xí, bọn họ làm vậy tức là chia rẽ tình cảm giữa bản đốc cùng với Nhiếp chính vương ngài.

      Bề tôi giống như vậy, hy vọng quần thần được yên ổn, chỉ ỷ vào cái mồm bậy, chia rẽ quan hệ của người khác, để bọn họ đứng giữa kiếm lợi, đó chính là muốn hại người. Bản đốc là khổng thể nhìn được, nên mới khẩn cấp muốn sai người đến điều trị mắt cho bọn họ.”

      Hai tay Mộ Dung Quân Thương đẩy bánh xe lăn, môi mỏng lạnh lẽo mím thành đường thẳng tắp, "Cửu Thiên Tuế, bản vương xin lỗi ngươi thay hai người này.” Trước công chúng, Quân Cơ Lạc giảo hoạt ra hai người này là khách quý của phủ , nếu sau đó còn đứng ra bảo hộ cho thủ hạ của mình, vậy những người khác còn có thể lòng khâm phục mà đầu quân vào phe sao?

      Quân Cơ Lạc phấn khởi , “Aiz, làm sao dám để cho Nhiếp chính vương ngài chịu tội với bản đốc chứ. Chỉ cần Nhiếp chính vương có thể mến, đồng thời nhận lấy hai phần đại lễ do bản đốc tặng cho ngươi là được!”

      Mộ Dung Quân Thương thống hận cười trong lòng, Quân Cơ Lạc à Quân Cơ Lạc, ngươi là quá mức giảo hoạt.

      Nếu bây giờ nhận lấy con lừa cùng với nữ nhân xấu xí, món quà có tính chất vũ nhục này, vậy phải là bày tỏ với người ngoài, Mộ Dung Quân Thương bại bởi Quân Cơ Lạc sao?

      Mà nếu nhận, Quân Cơ Lạc bỏ qua, Tư Mã Chiêu Nhiên cùng Lang Duẫn bị dẫn trước mắt bao người, đây phải là đánh vào mặt à?

      Quân Cơ Lạc lên trước vài bước, cúi người xuống, ánh mắt cợt nhả đối diện với Mộ Dung Quân Thương, dùng thanh mà chỉ có hai người bọn họ mới có thể nghe thấy, , “Nhiếp chính vương, theo như bản đốc biết, mấy ngày nay ngươi hề nhàn rỗi, vội vàng điều binh khiển tướng. Đáng tiếc quá nha, với mấy người mà ngươi nắm trong tay, vẫn đối phó được bản đốc.

      Hơn nữa, đêm nay ngoài điện Y Liên đều là người của bản đốc. Bản đốc nghĩ Nhiếp chính vương luôn luôn là người thông minh, hẳn là ngốc đến mức bản thân mình còn chưa bố trí xong mọi chuyện, dám đối đầu với bản đốc, đúng ? Món quà này, chính là ‘đại lễ’ mà bản đốc tặng riêng cho ngươi. Cho dù tại ngươi nhận, bản đốc cũng có biện pháp khác khiến ngươi phải nhận lấy!

      Vì chính ngươi, vì thủ hạ của ngươi, trước hết ngươi cứ chịu ủy khuất mà 'chấp nhận' món quà bản đốc tặng ngươi !”

      Hai tay Mộ Dung Quân Thương nắm chặt lấy góc áo của mình, lạnh lùng cười ha hả, "Cửu Thiên Tuế, có câu chính là ‘sông có khúc, người có lúc’. Bây giờ ngươi đắc ý như vậy, cẩn thận sau này có thời điểm ngươi phải khóc.” Chờ Tiết thần y làm xong mọi chuyện rồi, tin là có thời điểm Quân Cơ Lạc phải khóc.

      Đối với lời vặn lại của , Quân Cơ Lạc ngạo nghễ cười, khinh miệt , "Thực đáng tiếc, từ bản đốc được ông trời chiếu cố, muốn có bao nhiêu vinh quang có bấy nhiêu vinh quang, muốn quyền thế có quyền thế, muốn nữ nhân có nữ nhân... Bản đốc cũng có sống cuộc sống thảm bại như ngươi.

      Mẫu phi mất sớm, lắm bệnh lắm tai ương, thể lại… Khó khăn lắm mới chịu đựng được đến lúc phụ hoàng ngươi chết, nhưng lại bị bản đốc đàn áp… Bản đốc cảm thấy, ngươi nhất định là đám lá xanh mà ông trời phái tới để làm nền cho bản đốc. Có ngươi ở đây, bản đốc cảm thấy mình làm người quả thực rất là thành công nha.”

      Chỉ là vài câu ác độc như vậy, nhưng lại khiến cho Mộ Dung Quân Thương có xúc động muốn phun máu. Gương mặt trong trẻo lạnh lùng của nổi gân xanh.

      "Cửu Thiên Tuế, đừng khi dễ thiếu niên đến đường cùng. ngày bản vương có thể đánh ngã ngươi. Đến ngày đó, bản vương nhất định bắt ngươi phải quỳ xuống dập đầu tạ tội bản vương.” Đôi môi mỏng lạnh lẽo của như hai lưỡi dao sắc bén, ánh mắt ác liệt nhìn chằm chằm Quân Cơ Lạc.

      Quân Cơ Lạc nâng tay lên trán, làm tư thế như ngóng nhìn ra phía xa, xấu xa châm biếm, "Thiếu niên? Thiếu niên ở đâu? Sao bản đốc thấy được thiếu niên trong miệng Nhiếp chính vương vậy? Bản đốc chỉ nhìn thấy kẻ tàn phế có hai chân bị tật, trong lòng biến thái, còn biết có thể sống qua hai mươi tuổi hay ?”

      Lời ngạo nghễ khinh thường của suýt nữa khiến cho Mộ Dung Quân Thương sụp đổ. Vào giờ khắc này, Mộ Dung Quân Thương thậm chí còn cảm thấy, nếu mình chết khi tuổi tráng niên, vậy nhất định là bị Quân Cơ Lạc làm cho tức chết.

      thàm thề trong lòng, lần này nhất định phải lật đổ được Quân Cơ Lạc, quét sạch sỉ nhục trước kia! Mặt khác, toàn bộ những vũ nhục mà Quân Cơ Lạc ban cho từ trước đến nay, nhất định phải tính hết lên đầu của nữ nhân cùng với đứa con của ta! Chờ xem! tuyệt đối để cho hai vợ chồng Quân Cơ Lạc và Đường Tứ Tứ được sống yên ổn!

      "Cửu Thiên Tuế, ngươi thích lời ác độc với người khác, vậy bản vương cũng nên biết mở miệng đáp lễ lại ngươi mới đúng… Bản vương chúc ngươi cùng Đường Tứ Tứ phải vợ chồng xa cách, nam trở thành tội nhân thiên cổ, nữ vĩnh viễn làm kỹ nữ. Đứa con mà các ngươi sinh ra… là đứa ngốc thể làm nên trò trống gì…”

      Lời nguyền rủa của khiến đôi mắt u ám của Quân Cơ Lạc nhanh chóng xẹt qua tia sắc nhọn, nhưng ngay sau đó lại giận, ngược lại còn cười, “Nhiếp chính vương, vợ chồng chúng ta nhất định phải để ngươi thất vọng rồi. Con của chúng ta chắc chắn lại càng khiến cho ngươi phải thất vọng.”

      Quyết định nhảm thêm với Mộ Dung Quân Thương nữa, Quân Cơ Lạc đứng dậy, thân mình căng cứng, chắp tay với Mộ Dung Nhược Hồng ngồi thượng tọa ở đối diện, "Hoàng thượng, đêm nay sở dĩ bản đốc trách móc Tư Mã Chiêu Nhiên cùng Lang Duẫn đại nhân nặng nề như vậy, cũng phải bởi vì bản đốc hẹp hòi, mà là bản đốc có chuyện muốn trình tấu… Bản đốc biết trước khi Ngự sử trung thừa Lang Duẫn đại nhân ra làm quan, từng kết làm vợ chồng với hoa khôi thanh lâu.

      Vì Lang Duẫn đại nhân mà hoa khôi dốc hết mọi thứ của mình và gia đình ra, để có thể vào kinh tham gia thi cử. Lang Duẫn đại nhân toại nguyện trúng tiến sĩ, cũng cưới thiên kim nhà giàu đẹp như hoa về làm vợ, nhưng lại vứt bỏ hoa khôi kia, vì thế hoa khôi kia nhảy hồ tự sát. Trước đó lâu vị tỷ muội tốt của hoa khôi kia còn vào kinh tìm Lang Duẫn đại nhân, kết quả bị người trong Lang phủ hung tợn đánh đuổi ra ngoài, khiến vị tỷ muội kia tê liệt toàn thân, bây giờ vẫn còn nằm giường xuống nổi.

      Bệ hạ, loại quan viên chỉ lấy sức lực của người mà làm hại ba nữ nhân giống Lang Duẫn đại nhân, có nên bị trừng phạt hay ?”

      ra, đối với rất nhiều người có chức vị mà , ba chuyện may mắn lớn của đời người chính là: thăng quan, phát tài, đến tuổi trung niên vợ cả chết. Người bạc bẽo giống Lang Duẫn khẳng định phải là người đầu tiên, cũng phải là người cuối cùng. Bình thường bị ai vạch trần ra tệ, nhưng nếu bị vạch ra, cũng chỉ có thể nuốt quả đắng vào bụng.

      Đương nhiên là Mộ Dung Nhược Hồng phải phối hợp với Quân Cơ Lạc. ngồi cao, bễ nghễ nhìn thoáng qua Lang Duẫn, lạnh lùng , "Lang ái khanh, thị phi đúng sai, trẫm phái người điều tra. Nếu chuyện này là , trẫm tuyệt đối nương tay!”

      Lang Duẫn “bộp bộp” tiếng, quỳ xuống trước mặt Mộ Dung Nhược Hồng. Thị vệ trong điện tới, tay kéo ra ngoài. Sau khi Lang Duẫn bị tha , Quân Cơ Lạc cười cười, liếc nhìn Tư Mã Chiêu Nhiên, mặt Tư Mã Chiêu Nhiên lên vẻ khủng hoảng.

      Quân Cơ Lạc ra đứng giữa điện, kéo cao giọng, , “Cho tới bây giờ, bản đốc vẫn luôn cảm thấy mình là tên trứng thối tội ác tày trời. Nhưng bình thường, nếu có ai chủ động đến gây chuyện khiến bản đốc tức giận, bản đốc cũng mở mắt nhắm mắt.

      Nhưng nếu có người cố ý muốn đấu với bản đốc, bản đốc cũng phải là kẻ dễ bắt nạt. Người kính ta thước, ta kính người trượng. Nếu người ức hiếp ta, bản đốc cũng ngoan ngoãn nuốt cơn tức xuống đâu..."

      quay đầu, đưa tay ném chủy thủ ra đằng sau, chủy thủ liền đâm xuyên qua búi tóc của Tư Mã Chiêu Nhiên, búi tóc Tư Mã Chiêu Nhiên lập tức hỗn độn. Lại nhìn Tư Mã Chiêu Nhiên, người vốn tưởng rằng mình chết, giờ tê liệt toàn thân, ngã xuống đất.

      "Tư Mã đại nhân, bản đốc cũng nhiều về chuyện của ngươi nữa, hy vọng lần sau bị bản đốc nắm trúng cái đuôi nào.” Quân Cơ Lạc quay lại vị trí của mình, ngồi xuống, tự châm rượu cho mình.

      việc đến tình trạng này, mọi người trong điện đều nhìn ra ý đồ của Quân Cơ Lạc khi diễn vở kịch đêm nay. Hóa ra ngầm cảnh cáo quan viên trong triều, nếu có ai dám ủng hộ Mộ Dung Quân Thương, vậy Cửu Thiên Tuế quyền khuynh thiên hạ như cũng để cho bọn họ được sống an lành.

      Luôn luôn rất sợ chết, cũng luôn luôn muốn liên lụy đến vợ con mình, để cho bọn họ chịu khổ… Sau đêm này, trong số những quan viên trước đó thầm đáp ứng Mộ Dung Quân Thương là hợp tác cùng với , có rất nhiều người đổi hướng gió, tỏ vẻ trung lập!

      Thậm chí cả mấy Tiết độ sứ linh tinh ở các nơi cũng dám hợp tác gì với Mộ Dung Quân Thương nữa.

      Quân Cơ Lạc chỉ dùng buổi tối có thể phá hủy liên minh của Mộ Dung Quân Thương. Đêm đó, Mộ Dung Quân Thương về phủ, lại lần nữa bị tức đến hộc máu ngã quỵ giường. Hôm sau, tuy ốm bệnh, nhưng vẫn cố gắng chống đỡ cơ thể bị tàn phá chịu nổi của mình, lén lút rời khỏi hoàng thành.

      bị Quân Cơ Lạc làm cho tức đến mức cam lòng, ngược lại quyết định đối phó Đường Tứ Tứ. thể đối phó Quân Cơ Lạc, nhưng cảm thấy với năng lực của mình, đối phó Đường Tứ Tứ vẫn còn nằm trong khả năng. Chờ cùng Tiết thần y nội ứng ngoại hợp bắt sống Đường Tứ Tứ, liền có tư cách giễu cợt Quân Cơ Lạc!
      tart_trung, thuytlu, Chris24 others thích bài này.

    2. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 169: Quân Cơ Lạc VS Mộ Dung Quân Thương, trận chiến cuối cùng (bốn)
      Edit: Diệp Nhược Giai

      Sau khi Tiết thần y hạ quyết định chấp nhận uy hiếp của Mộ Dung Quân Thương, mỗi ngày vẫn thường xuyên đến bắt mạch cho Đường Tứ Tứ, thi thoảng cũng chơi vài ván cờ với nàng. Lão chơi cờ rất kém, thường thường hạ cờ được nửa lại, còn xấu xa muốn Đường Tứ Tứ nhường lão. Khi quen thuộc với Đường Tứ Tứ rồi, lão cũng lải nhải ngừng về ít chuyện mà lão với Quân Cơ Lạc từng trải qua cùng nhau.

      Tóm lại, trước mặt Đường Tứ Tứ, lão vẫn bày ra hình tượng hài hước mà lão ngoan đồng nên có. Nhưng Đường Tứ Tứ vẫn có thể ngẫu nhiên bắt gặp vẻ u sầu kịp che giấu đuôi lông mày hay là khóe mắt của lão.

      Đến buổi tối ngày thứ ba, Tiết thần y lê tấm thân mệt mỏi của mình về phòng ngủ, lập tức ói ra bãi máu đen. Bản thân lão là đại phu, đương nhiên biết máu đen đại biểu cho cái gì. Mắt thấy thời hạn mà Mộ Dung Quân Thương quy định sắp tới, Tiết thần y tới trước bàn viết, cả đêm chắp bút, để lại bức thư cho Đường Tứ Tứ.

      Lấy sáp nến niêm phong kín bức thư, Tiết thần y thừa dịp đêm dài yên tĩnh bóng người, lặng lẽ cõng bọc hành lý rời . Bóng đêm đặc quánh như mực đen, Tiết thần y cúi đầu con đường trong thôn, còn có thể nghe thấy tiếng ếch ‘ộp ộp’ kêu ngoài đồng.

      "Tiết thần y, nếu ngươi cứ từ giã như thế, bảo ta biết ăn thế nào với Cơ Lạc đây?” Trong bóng đêm, con đường trước cửa thôn, Đường Tứ Tứ quấn cái áo lông dày, đột nhiên lên tiếng.

      Bởi vì nàng cất tiếng mà Tiết thần y mới bất ngờ nhìn thấy Đường Tứ Tứ. Hai thị nữ đứng phía sau nàng, cầm đèn lồng trong tay, thắp sáng khu.

      Ánh đèn màu cam lập lòe trong đêm tối vắng vẻ, làm cho người ta bất giác cảm thấy lo lắng.

      Tiết thần y lùi lại vài bước , cúi đầu khẽ thở dài, giọng điệu chán chường, "Đường nha đầu, lúc này ngươi có thể xuất ở đây, xem ra biết chuyện trước đó ta hạ độc ngươi rồi… Aiz, là xin lỗi… Quỷ thiếu đạo đức tin tưởng ta đến thế, vậy mà ta còn ôm ý xấu tiếp cận ngươi…”

      Cũng đúng, với tình cảm mà Quân Cơ Lạc dành cho Đường Tứ Tứ, người được phái tới chăm sóc cho Đường Tứ Tứ nhất định đơn giản. Cả đời này, lão chỉ biết làm đại phu xem bệnh cho người ta, sao có thể là đối thủ của bọn họ.

      Đường Tứ Tứ bước từng bước đến gần Tiết thần y, khuôn mặt nhắn non nớt là vẻ trấn định tương xứng với tuổi của nàng, "Tiết thần y, ngươi hoàn toàn cần tự trách gì hết… Ta chỉ biết là trong chén thuốc cuối cùng mà ta uống cũng có thứ gì khiến cho ta với con ta gặp chuyện may. Từ điểm này suy ra, ngươi chính là người tốt!"

      Tiết thần y lại nặng nề thở dài, ngay sau đó dứt khoát ngồi bệt mặt đất.

      Ôm đầu ngồi mặt đất, Tiết thần y im lìm hé răng. Đường Tứ Tứ nhìn bộ dáng ủ rũ này của lão, hàng lông mày thanh tú nhướng lên, cũng thèm để ý hình tượng, bắt chước lão ngồi mặt đất, giọng điệu hơi sốt ruột, “Rốt cuộc Mộ Dung Quân Thương làm gì ngươi vậy? Mà đến mức ngươi phải nghe theo lệnh của ? Ngươi ra thử xem, biết đâu Cơ Lạc cùng ta có thể giúp ngươi sao?"

      "Các ngươi giúp được, tại ai có thể đủ khả năng giúp ta... Ta sắp chết, Đường nha đầu, cầu ngươi chuyện này. Ta còn vài đồ đệ nằm trong tay Nhiếp chính vương… Nếu có thể, ngươi bảo quỷ thiếu đạo đức cứu bọn họ ra giúp ta…” Tiết thần y ôm đầu, cực kỳ bi ai .

      Biết Mộ Dung Quân Thương bắt giữ đồ đệ của Tiết thần y, trong đôi mắt trong suốt của Đường Tứ Tứ nhanh chóng ra vẻ chán ghét. Tên Mộ Dung Quân Thương này, nàng hy vọng Đường Vân Nhiễm có thể xuất , mau mau độc chết cho xong.

      Nam nhân này quả đúng là minh chứng hoàn mỹ cho bốn chữ “mặt người dạ thú”. Thân là hoàng tử tôn quý, chịu lấy đức thu phục người, lại cứ hay làm ra mấy chuyện bắt nạt kẻ yếu hơn mình để tôn vinh thêm cho lớn mạnh của .

      "Tiết thần y, ngươi yên tâm . Cơ Lạc nhất định có biện pháp diệt trừ . Còn bây giờ, ngươi cùng ta trở về trước . Ngươi là bạn của Cơ Lạc, từng trải qua hoạn nạn với chàng. Vào thời điểm khó khăn như vậy mà ngươi cũng lựa chọn làm hại chúng ta, hai vợ chồng chúng ta sao có thể để ngươi rời như thế chứ? Có khó khăn gì, chúng ta cùng nhau giải quyết. Tin ta, chưa từng có cái hố nào mà vượt qua được.”

      Khi Đường Tứ Tứ chuyện, nàng cũng duỗi bàn tay nâng Tiết thần y dậy.

      Trong đêm tối thế này, khí còn mang theo hơi ẩm lạnh băng, nhưng lời của nàng lại làm cho đáy lòng sốt ruột yếu ớt của lão có thêm tia cảm động. Lão ngẩng đầu nhìn nàng, Đường Tứ Tứ vươn tay nâng lão dậy, Tiết thần y cố gắng khống chế cảm xúc, cuối cùng vẫn quay đầu , ráng sức để cho mình rơi lệ trước mặt tiểu nương này.

      "Đường nha đầu, ngươi là đứa bé tốt… Nhưng mọi chuyện đều muộn rồi… Nhiếp chính vương cho ta ăn cổ trùng, nếu trong vòng sáu ngày lấy được thuốc giải, ta chết. giờ qua được ba ngày, hoặc là phải đến Nam Cương để lấy thuốc giải, hoặc là phải lấy từ trong tay Mộ Dung Quân Thương. Mà nếu Nam Cương, vừa vừa về phải hết nửa tháng, căn bản còn kịp rồi..."

      Bởi vì cảm xúc có phần khống chế được, lời của Tiết thần y cũng hơi lung tung lộn xộn, nhưng Đường Tứ Tứ vẫn nghe hiểu được. Trình độ đê tiện của Mộ Dung Quân Thương lại khiến nhận thức của nàng được đổi mới.

      Nhưng việc đến nước này, nàng cũng thể lời xúi quẩy gì với Tiết thần y. Nàng vẫn trấn tĩnh nở nụ cười, "Tiết thần y, sao đâu… Bây giờ chúng ta quay về, lập tức viết thư báo cho Cơ Lạc chuyện này. Cơ Lạc lợi hại lắm, chàng nhất định có cách giúp ngươi vượt qua cửa ải khó khăn này. Hơn nữa, nếu đêm nay ngươi cứ rời như thế, ngươi luyến tiếc ngân phiếu ngân lượng cả đời của ngươi à? Người sống đời, chuyện thống khổ nhất phải là mạng mình sắp kết thúc trong khi đống bạc mình vất vả kiếm được còn chưa kịp tiêu xài hay sao?”

      Nửa câu sau của Đường Tứ Tứ xem như là trêu chọc lão, nhưng chỉ cần phương thức trêu chọc như thế đúng với kiểu của Tiết thần y là được. Tiết thần y xem trọng nhất chính là ngân lượng cùng ngân phiếu bảo bối mà ông cất giữ cả đời này.

      Đêm đó, Tiết thần y được nàng khuyên, quay lại thôn trang.

      Mà cũng trong đêm đó, Đường Tứ Tứ viết thư sai người chuyển ra khỏi thôn. Chẳng qua, người truyền tin giấu thư vào trong áo, sau khi rời khỏi thôn trang, vừa ra tới quan đạo, liền bị thủ hạ của Mộ Dung Quân Thương mai phục ở ven đường bắn chết.

      Còn bản thân Mộ Dung Quân Thương, vào sáng sớm ngày thứ tư, chạy đến bên ngoài thôn mà Đường Tứ Tứ ở. Người của Mộ Dung Quân Thương tra xét qua, dân trong thôn này hầu như đều biết ít võ công, ngay cả đứa con nít cũng học ít võ công cơ bản. Ngoài thôn, Quân Cơ Lạc cũng bố trí rất nhiều ám vệ phụ trách bảo vệ Đường Tứ Tứ. chỉ có như thế, người của bọn họ cũng tra ra được, Trì Lệ Dập có phái vài người đến đây thầm bảo vệ.

      Cuối cùng, bởi vì địa thế thôn trang dễ thủ khó công, nếu tùy tiện tấn công vào, chắc chắn là có thể bắt sống Đường Tứ Tứ.

      Sau khi Mộ Dung Quân Thương nghe xong thuộc hạ của mình bẩm báo, cả gương mặt trong trẻo lạnh lùng đều bị bao phủ bởi sương lạnh. bị Quân Cơ Lạc bức bách đến sắp phát điên, vì thế quyết định, bằng bất cứ giá nào cũng phải bắt sống Đường Tứ Tứ, dùng Đường Tứ Tứ uy hiếp Quân Cơ Lạc.

      “Chủ nhân, đến bây giờ mà cũng thu được tin tức gì bên phía Tiết thần y, có khi nào lão ta mềm lòng xuống tay được hay ?” Yến Mặc giọng nhắc nhở Mộ Dung Quân Thương,

      “Khụ khụ…”, Mộ Dung Quân Thương ho khan mãnh liệt, Yến Mặc vừa thấy như vậy, lập tức sai người đem đến thêm tấm áo choàng cho Mộ Dung Quân Thương, nhưng Mộ Dung Quân Thương vẫn thể ngừng ho khan. ho rất lâu, đến mức như sắp ho ra cả tim gan của mình, mới có thể tạm ngừng cơn ngứa trong cổ họng.

      “Chủ nhân, thân thể ngài chưa được khỏe, vẫn nên về kinh hơn, chuyện nơi này cứ giao cho bọn thuộc hạ làm là được…” Yến Mặc lo lắng nhìn , lại đưa lò sưởi vào trong tay . Trải qua trận ho khan, gương mặt trắng bệch của Mộ Dung Quân Thương trở nên càng thêm khó coi.

      Mộ Dung Quân Thương ốm yếu ngồi xe lăn, mười ngón tay gầy gò vuốt ve hai chân co quắp của mình, mặt còn mang theo lệ khí, "Nghỉ ngơi? Làm sao có thể nghỉ ngơi? Bản vương bại dưới tay Quân Cơ Lạc rất nhiều lần. Bây giờ ở hoàng thành, khó khăn lắm chúng ta mới có thể triệu tập được nhiêu đó binh mã, mọi chuyện chuẩn bị xong xuôi, chỉ còn chờ bắt được Đường Tứ Tứ là có thể quay lại uy hiếp Quân Cơ Lạc...

      Nếu lúc này bản vương cố gắng thêm chút, có khi ngay cả Đường Tứ Tứ, bản vương cũng thắng được... Khụ khụ..."

      Mộ Dung Quân Thương được nửa, lại mãnh liệt ho khan trận. Yến Mặc gấp đến độ còn cách nào, ngự y chủ nhân nhà có lửa giận trong lòng, nếu điều trị cho tốt, chỉ sợ bị giảm thọ.

      May mà lần này Mộ Dung Quân Thương ngừng ho rất nhanh, ra lệnh cho Yến Mặc, "Phái người trà trộn vào trong thôn thông báo cho Tiết thần y, để lão ta tới gặp bản vương. Nếu lão đến, bản vương mang đồ đệ nhất của lão ra, dùng dầu sôi chiên sống, lấy món ngon này khao binh sĩ thủ hạ.”

      Mộ Dung Quân Thương thất bại nhiều lần lắm rồi, tha thiết hy vọng được thành công.

      Chỉ cần thành công lần, là được. Chỉ cần thành công lần, có thể đánh bại Quân Cơ Lạc.

      Mà nếu có Quân Cơ Lạc giúp đỡ cho Đường Tứ Tứ, hiển nhiên là có thể tùy ý nắn bóp quả hồng này. Lần này, nhất định thành công, nhất định!

      Yến Mặc nhanh chóng sai người truyền tin cho Tiết thần y. Tiết thần y từng tận mắt chứng kiến Mộ Dung Quân Thương chặt đứt ngón tay của đồ đệ mình, ném vào trong dầu sôi để chiên xào. Lão tuyệt đối tin tưởng, Mộ Dung Quân Thương hoàn toàn có thể làm ra loại chuyện điên rồ này.

      Lão cảm thấy cực kỳ có lỗi với mấy đồ đệ của mình, trong lòng tính toán kế sách ôm bom gặp Mộ Dung Quân Thương, dùng cái mạng già của mình để chết trùm với Mộ Dung Quân Thương.

      Nhưng sau khi Đường Tứ Tứ trầm tư trong thời gian ngắn, lại giọng an ủi, "Tiết thần y, sao hết. phải chỉ là Mộ Dung Quân Thương thôi sao. Cửu Thiên Tuế có thể đối phó , ta cũng có biện pháp đối phó . Lần này ta cùng với ngươi, có ta ở đây… Ta có cách kiếm được thuốc giải cho ngươi.”
      tart_trung, thuytlu, Chris28 others thích bài này.

    3. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 170: Quân Cơ Lạc VS Mộ Dung Quân Thương, trận chiến cuối cùng (năm)
      Edit: Diệp Nhược Giai

      Nhưng sau khi Đường Tứ Tứ trầm tư trong thời gian ngắn, lại giọng an ủi, "Tiết thần y, sao hết. phải chỉ là Mộ Dung Quân Thương thôi sao. Cửu Thiên Tuế có thể đối phó , ta cũng có biện pháp đối phó . Lần này ta cùng với ngươi, có ta ở đây… Ta có cách kiếm được thuốc giải cho ngươi.”

      Lời này của Đường Tứ Tứ làm cho Tiết thần y giật mình ngẩng đầu nhìn Đường Tứ Tứ. Đường Tứ Tứ ngại ngùng cười cười, "Tiết thần y, ngươi yên tâm . Bây giờ trong bụng ta vẫn còn đứa bé, sao ta có thể làm chuyện mà ta nắm chắc cơ chứ?”

      “Nhưng mà…” Tiết thần y há miệng thở dốc, "Nhiếp chính vương cũng phải là kẻ dễ đối phó… Nếu ngươi , có khi những giải quyết được vấn đề, ngược lại còn bị bắt. Đến lúc đó, ngươi bảo ta phải ăn sao với quỷ thiếu đạo đức đây…” chỉ biết sao với quỷ thiếu đạo đức, mà thậm chí lão cũng có mặt mũi nào mà chuyện với Trì tướng quân, trước đó ràng đáp ứng với ông ấy.

      Cho nên, Tiết thần y nghĩ nghĩ, vẫn bác bỏ đề nghị của nàng.

      Đường Tứ Tứ nâng tay vén vén tóc mái rũ trước trán, khuôn mặt nhắn mộc mạc có vẻ ngưng trọng như của Tiết thần y, đôi mắt trong vắt của nàng sáng rực, cười , "Tiết thần y, tin tưởng ta . Ta nhất định có biện pháp lấy thuốc giải cho ngươi.”

      Trong lòng nàng quả là có chủ ý, chủ ý lợi dụng nhược điểm của Mộ Dung Quân Thương. Quá trình có thể có chút mạo hiểm, nhưng điều gì tới cũng phải tới. Mộ Dung Quân Thương xông về phía nàng, nàng trốn được lần này, vậy lần sau sao?

      Người như Mộ Dung Quân Thương, nếu thể đắc thủ, từ bỏ. Vậy lần sau đến lượt ai bị thương tổn? Cậu nàng? Hay là Tử An nhà nàng?

      Trốn tránh thể giải quyết được vấn đề!

      Khi còn chưa làm hại đến nhiều người hơn, nàng nên cố gắng chút.

      "Đường nha đầu, phải là ngươi viết thư cho quỷ thiếu đạo đức rồi sao? Chi bằng chúng ta cứ đợi thử xem… Biết đâu quỷ thiếu đạo đức đến, có biện pháp đối phó Mộ Dung Quân Thương." Lúc này Tiết thần y ngược lại lại khuyên bảo Đường Tứ Tứ. Chuyện tệ hại đến mức này, nếu nàng xảy ra chuyện gì nữa, đống xương tàn này của lão có thể trực tiếp tìm chết cho xong.

      Đường Tứ Tứ nhìn ra ngoài cửa sổ, trong đôi mắt trong veo như có ngọn sóng hùng vĩ mãnh liệt cuộn trào, "Cho dù chúng ta có thể chờ, có lẽ cũng để cho chúng ta tiếp tục đợi như thế…”

      Tiết thần y trầm mặc, nhớ tới tiểu đồ đệ mới chỉ có bảy tuổi của mình. Đúng vậy, lần này nếu lão tới nơi hẹn, Hoa Ca có lẽ liền... Hoa Ca đáng thương, vất vả tránh thoát khỏi ôn dịch, lại bị lão làm liên lụy…

      Tiết thần y bất đắc dĩ thở dài, “Chủ ý của ngươi có thể cứu đám Hoa Ca ra ngoài sao?”

      Đôi khi kẻ yếu chỉ có thể thỏa hiệp đối với thực tế đáng buồn. Cũng giống như lão, giờ khắc này lão cầu mình có thể sống sót, chỉ cầu có kỳ tích gì đó xảy ra, có thể làm cho Đường Tứ Tứ giúp lão cứu mấy đồ đệ. Dưới điều kiện tiên quyết là có thể bảo đảm cho bình an của Đường Tứ Tứ, vậy cứu đồ đệ của lão ra, lão bằng lòng nghe theo.

      Khóe miệng Đường Tứ Tứ cong lên, nở nụ cười nhàn nhạt, dùng giọng bình thản trả lời, "Tiết thần y, giờ ngươi trúng cổ trùng, đồ đệ của ngươi cũng bị nắm giữ trong tay. Thế cục này, đối với chúng ta mà , là cực kỳ gay go. Dù sao thế cục cũng thể nào tệ hại hơn được nữa, chúng ta ngại cứ thử xem.

      Yên tâm , ta cam đoan với ngươi, nhất định để mình phải gặp chuyện may. Con người của ta ấy mà, cũng xấu xa lắm. Bây giờ lại còn sống đoạn thời gian cùng với quỷ thiếu đạo đức trong miệng của ngươi, ta sớm gần mực đen rồi. Ta để cho người khác chiếm được món lợi gì từ ta đâu.”

      Nàng năng rất khiêm tốn, nhưng ánh sáng rực rỡ trong đôi mắt đen nhánh lại có thể đốt cháy người khác. Kiên trì cùng với tự tin trong đôi mắt nàng cuốn hút Tiết thần y.

      khắc đó, Tiết thần y hơi giật mình. Đúng vậy, sao lão lại quên mất, trước khi nha đầu này gả cho Quân Cơ Lạc, cũng phải là thiên kim khuê các thuần lương gì, nàng cũng từng dùng kế đối phó với thứ tỷ cùng di nương của nàng kia mà.

      Khi đó lão còn từng cảm thán, nàng mới tí tuổi mà có tâm cơ đến thế. Nhưng bây giờ lão đột nhiên lại cảm thấy hết sức hổ thẹn, tuổi lão bó to tướng rồi mà còn to gan như đứa này đâu.

      Tiết thần y đấu tranh trận trong lòng, cuối cùng có chút trầm trọng gật gật đầu, đáp ứng thỉnh cầu của Đường Tứ Tứ.

      Đêm dài vắng lặng.

      Tiết thần y dẫn Đường Tứ Tứ đến địa điểm hẹn với Mộ Dung Quân Thương. Đây là nơi ở giữa sườn núi của ngọn núi . Khi bọn họ đến, Mộ Dung Quân Thương ở đó cùng với vài thị vệ của . Đường Tứ Tứ nhìn thấy trước mặt Mộ Dung Quân Thương còn bày cái nồi, bên dưới nồi là củi lửa cháy hừng hực.

      thanh ‘lách tách’ do lửa cháy khuếch tán trong đêm đen im lặng, lộ ra loại cảm giác quỷ dị.

      Bởi vì là buổi tối, Đường Tứ Tứ lại quấn cái áo choàng đen người, đứng trong vầng sáng mờ mờ, nên Mộ Dung Quân Thương cũng có lập tức nhận ra nàng, chỉ cau mày , "Tiết thần y, rốt cuộc ngươi cũng chịu thân rồi. Bản vương đợi ngươi lâu lắm rồi đấy.”

      Ánh mắt của dừng lại người Đường Tứ Tứ bị quấn kín mít trong áo choàng đen, đôi môi mỏng lạnh lẽo mím lại, "Tiết thần y, vị kia là ai?"

      Đường Tứ Tứ nhấc mũ đầu mình ra, cười ngẩng đầu nhìn sang hướng có ánh sáng. Dưới vầng sáng mờ tối, Mộ Dung Quân Thương nhìn thấy nàng , đầu tiên là giật mình, sau đó trong đôi mắt trong trẻo lạnh lùng lại ra tia sáng rực rỡ điên cuồng.

      lãnh uy nghiêm cười , "Tiết thần y, ngươi làm việc tệ, còn trực tiếp mang Quân phu nhân tới cho bản vương. Điều này làm cho bản vương cảm thấy quá mức kinh hỉ."

      Tiết thần y vẫn cau chặt mày, lo lắng liếc nhìn Đường Tứ Tứ bên cạnh cái, sau đó mới với Mộ Dung Quân Thương, “Ta cũng trực tiếp đưa người tới trước mặt ngươi rồi, ngươi nên thả mấy đồ đệ của ta ra chứ?”

      Gân xanh nơi thái dương của Mộ Dung Quân Thương nhảy lên ‘thình thịch’, khóe miệng khó có thể ức chế mà cong lên, tươi cười, “E là được rồi… Trước đó bản vương đáp ứng với ngươi, ngươi hạ độc nàng, bản vương mới thả đồ đệ của ngươi. Lúc này xem ra, Quân phu nhân còn có thể đứng an ổn trước mặt bản vương như vậy, nhất định là Tiết thần y ngươi chấp hành mệnh lệnh của bản vương rồi.”

      thanh bỗng nhiên mãnh liệt lên, cất giọng the thé , “Nếu như vậy, bản cương cũng có gì để với Tiết thần y ngươi nữa.”

      "Nhiếp chính vương, ngươi có thể diện chút có được hay ? Bây giờ ta dẫn Đường nha đầu tới trước mặt ngươi. Ngươi muốn đối phó với nàng, vậy để cho người của ngươi trực tiếp tới hạ độc nàng ? Dựa vào cái gì mà vẫn còn muốn giam giữ đồ đệ của ta!” Tiết thần y trực tiếp giậm chân, mặt còn ra biểu cảm phẫn nộ.

      Mà đối với phẫn nộ của lão, Mộ Dung Quân Thương chỉ hừ , trào phúng cười cười, "Các ngươi đúng là xem bản vương như tên ngốc… Bản vương tin hai người các ngươi lại dám to gan đến nơi ước hẹn này… Biết đâu đấy, người của các ngươi mai phục khắp nơi xung quanh đây… Chỉ chờ bản vương vừa thả người ra, có khi bản vương bị người mà Quân phu nhân an bài trói lại. Cho nên, bản vương nhất định thả con tin này ra!”

      vừa xong, trong cổ họng liền xộc ra ngụm đàm, bắt đầu ho khan dữ dội. Vì muốn để cho đám người Đường Tứ Tứ giễu cợt , sau khi cổ họng hết ngứa, liền dùng tấm khăn che miệng lại.

      “Nhiếp chính vương, ngươi mấy lời này e là chỉ vì muốn tìm cái cớ đàng hoàng cho mình ? Cho dù đêm nay Tiết thần y có hạ độc ta, ngươi cũng định thả mấy đồ đệ của lão.”

      Đường Tứ Tứ mở miệng, giọng của nàng nhu hòa dễ nghe, cực kỳ tương phản với thanh bén nhọn lạnh lùng của Mộ Dung Quân Thương.

      “Lần này ngươi có thể giam giữ đồ đệ của Tiết thần y, uy hiếp bắt lão hạ độc ta. Lần sau ngươi cũng có thể đem đồ đệ ra uy hiếp Tiết thần y lần nữa, để lão đối phó với Cửu Thiên Tuế. Ha ha... Chỉ cần trong tay ngươi có mấy đồ đệ của lão làm lợi thế, biết ngươi có thể tiết kiệm được bao nhiêu công phu đâu. Thử hỏi, dưới tình huống ấy, ngươi thả mấy đồ đệ của Tiết thần y sao?” Dù sao nàng cũng tin!

      Mưu tính cất giấu trong lòng Mộ Dung Quân Thương cứ thế bị Đường Tứ Tứ kiêng nể gì mà huỵch toẹt ra hết, bàn tay núp dưới ống tay áo của hơi nắm lại, lạnh giọng bác bỏ, "Quân phu nhân lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử rồi. Bản vương cho dù có ác độc hơn nữa, cũng thể nào so sánh với phu quân Quân Cơ Lạc của ngươi. Thủ đoạn của còn ác độc hơn bản vương nhiều.”

      Đối với loại người khốn nạn còn muốn được lập miếu thờ, Đường Tứ Tứ bị làm cho ghê tởm chịu nổi.

      "Đúng vậy, Cơ Lạc chính là tên hoạn quan tội ác tày trời, thủ đoạn độc ác trong miệng ngươi. Nhưng chàng chưa từng giống ngươi, bên ngoài phô trương tâng bốc mình vô tội cỡ nào, bên trong lại làm hết mọi chuyện suy đồi đê tiện.”

      Khóe miệng Mộ Dung Quân Thương cong lên, nhíu mày , "Được rồi, thắng làm vua thua làm giặc mà thôi. Nếu bản bương có thể thắng được Quân Cơ Lạc, có ai để ý đến thủ đoạn mà bản vương dùng đâu?”

      Tiết thần y là nghe nổi nữa, nhịn được liền quát, "Người khác thèm để ý, nhưng ta để ý! Thù hận giữa ngươi với quỷ thiếu đạo đức, dựa vào cái gì mà liên lụy đến vài đồ đệ của ta? Bọn họ thiếu tiền ngươi hay là thiếu mạng ngươi? Đúng! Xuất thân của bọn họ có cao quý như ngươi! Nhưng ngươi cmn cao quý như thế, vậy dùng bộ não cao quý của ngươi mà đấu với quỷ thiếu đạo đức . Ngươi bắt đồ đệ của làm gì? Chỉ có cái loại người cmn vô dụng như ngươi mới lôi đứa bé ra mà áp chế người khác!”

      Tiết thần y càng càng kích động. Chẳng qua mấy lời chỉ trích của lão khi lọt vào tai Mộ Dung Quân Thương, ngoại trừ cảm thấy có chút ồn ào cũng ảnh hưởng gì đến . Từ môi trường sống của định đoạt thủ đoạn cùng với phương thức làm việc của .

      Nếu tâm ác, đứa con trai có mẫu phi lại được như làm sao có thể khiến cho phụ hoàng quan tâm cho được?

      Nếu độc, hoàng tử nhàn tản có cái gì hỗ trợ như làm sao có thể còn mạng mà sống đến hôm nay?

      Mẫu phi mất sớm, phụ hoàng sa vào trong nữ sắc, huynh đệ rình như hổ rình mồi… Từ chỉ biết, muốn sống sót, nhất định phải hùng mạnh. Mà muốn hùng mạnh hơn, nhất định phải tàn nhẫn độc ác! Người thắng được ca ngợi, còn kẻ thất bại, chỉ có con đường chết.

      Cho nên, luôn bức thiết hy vọng có thể thắng được Quân Cơ Lạc... Thắng Quân Cơ Lạc, chỉ cần thắng Quân Cơ Lạc, có thể đứng nơi cao nhất cúi xuống nhìn Quân Cơ Lạc hèn mọn.

      Đường Tứ Tứ sợ Tiết thần y bị thái độ lạnh nhạt như núi băng chọc tức khiến cho cổ trùng trong người lại phát tác, liền tiến lên khuyên lão vài câu. Tiết thần y vỗ vỗ ngực, đôi mắt vẫn còn oán hận trừng Mộ Dung Quân Thương.

      "Nhiếp chính vương, ngươi hoàn toàn biểu ra chút thành ý nào với bọn ta như thế, vậy bọn ta cũng thể ngây ngốc đứng hứng gió đêm ở đây với ngươi. Nếu ngươi thả người thôi, bọn ta cũng về.” Đường Tứ Tứ dùng lời dò xét , sau đó làm ra vẻ muốn kéo Tiết thần y rời .

      Miếng thịt khó khăn lắm mới đưa tới miệng, Mộ Dung Quân Thương thể nào để cho Đường Tứ Tứ rời như thế. đẩy xe lăn, đoạn ngắn về phía trước, dừng lại trước chảo dầu nóng bỏng.

      Dầu trong nồi bị nấu sôi sùng sục, khí nóng bốc lên hừng hực.

      Khóe miệng tạo thành độ cong tàn ác lãnh khốc, ánh mắt dừng chảo dầu, "Tiết thần y, ngươi cứ bỏ như thế à? Mặc kệ sống chết của đồ đệ ngươi sao?”

      Yến Mặc xoay người, băng qua bọn họ, đến lùm cây cao lớn bên cạnh, từ trong lùm cây ôm Hoa Ca bị đánh ngất xỉu ra. Tiết thần y nhìn thấy Hoa Ca, đôi con ngươi tự chủ mà phóng đại.

      Mộ Dung Quân Thương tàn bạo , "Tiết thần y, bản vương nhường các ngươi bước vậy. Nếu ngươi muốn đồ đệ ngươi chịu khổ, vậy trói Quân phu nhân lại trước.”

      Miệng như vậy, Mộ Dung Quân Thương cũng mang theo ý khiêu khích liếc Đường Tứ Tứ cái, giống như là giận dỗi nàng. Tiếp nhận Hoa Ca từ trong tay Yến Mặc, lần này có trực tiếp cắt ngón tay thằng bé, mà ôm thằng bé, ấn cánh tay của thằng bé đến gần chảo dầu. Dầu sôi nóng bỏng lập tức đánh thức Hoa Ca dậy từ trong cơn hôn mê. Hoa Ca đau đớn gào lên, nhưng lại bị Mộ Dung Quân Thương điểm trúng huyệt vị, nhúc nhích được!

      Trong lúc đó, Tiết thần y cùng Đường Tứ Tứ đều phẫn nộ chửi rủa hành vi của , nhưng Mộ Dung Quân Thương vẫn bỏ cánh tay của thằng bé vào trong chảo dầu sôi sùng sục. Tiết thần y thống khổ đến mức hận thể tìm chết thay Hoa Ca.

      Mộ Dung Quân Thương lật lật cánh tay bé của Hoa Ca trong chảo dầu, đợi lát mới nhấc cánh tay của Hoa Ca từ trong chảo dầu lên, cười với Đường Tứ Tứ, "Quân phu nhân, tất cả những chuyện mà bây giờ bản vương làm chỉ là học hỏi theo phu nhân của ngươi thôi, chuyện mà làm còn ác liệt hơn bản vương mấy trăm lần. À đúng rồi, Quân phu nhân, ngươi có muốn nếm thử miếng hay , cánh tay này được chiên chín rồi…”

      “Ọe…” Đường Tứ Tứ nhịn được, trực tiếp nôn ra. Nam nhân loại nào mới có thể biến thái đến mức làm ra chuyện như vậy chứ. Xem ra quyết định của nàng sai, hôm nay nếu nàng đứng ra, cũng biết tên ác ma như còn muốn lăng nhục bao nhiêu người vô tội nữa.

      Mộ Dung Quân Thương bỏ xuống thứ tay, lạnh lùng liếc Tiết thần y, “Vậy bây giờ, Tiết thần y, ngươi nên biết phải làm sao rồi chứ?”
      Layla06, thuytlu, Chris26 others thích bài này.

    4. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 171: Quân Cơ Lạc VS Mộ Dung Quân Thương, trận chiến cuối cùng (sáu)

      Edit: Diệp Nhược Giai

      Mộ Dung Quân Thương bỏ thứ tay xuống, lạnh lùng liếc Tiết thần y, “Vậy bây giờ, Tiết thần y, ngươi biết phải làm sao rồi chứ?”

      Ánh mắt Tiết thần y chất chứa thù hận, trừng Mộ Dung Quân Thương. Mộ Dung Quân Thương quăng trả Hoa Ca bị đau đớn đến choáng váng lại cho Yến Mặc, bày ra dáng vẻ ngươi muốn giúp ta thế nào.

      Lúc Yến Mặc ôm Hoa Ca vào trong ngực, đột nhiên ngửi thấy mùi khai của nước tiểu, cúi đầu kiểm tra thử mới phát Hoa Ca tè dầm ngay tại đương trường. Yến Mặc ghét bỏ cau mày, vươn tay giải huyệt vị cho Hoa Ca.

      đứa bé chỉ mới bảy tuổi mà thôi, sau khi bị Mộ Dung Quân Thương đối đãi tàn bạo như vậy hai lần, vừa được cởi bỏ huyệt vị, thằng bé đột nhiên “oa” tiếng khóc rống lên, nấc cụt ngừng, nơi đũng quần có chất lỏng màu vàng cuồn cuộn chảy ra dứt.

      "Hoa Ca..." Tiết thần y cực kỳ bi ai gọi thằng bé câu. Hoa Ca dùng ánh mắt cực kỳ khủng hoảng nhìn Tiết thần y, đôi mắt mờ mịt, như là nhìn người xa lạ.

      "Hoa Ca..." Tiết thần y kinh hãi gọi thêm lần, trạng thái bây giờ của Hoa Ca khiến lão cảm thấy e ngại, chỉ sợ chuyện cực xấu xảy ra.

      Hoa Ca kinh ngạc nhìn Tiết thần y, rốt cuộc há miệng, gọi câu "Sư phụ", nhưng bi ai là, bao lâu sau toàn thân thằng bé bắt đầu run rẩy, khóe miệng còn có chất lỏng màu trắng ngừng trào ra.

      "Hoa Ca!" Tiết thần y hét lớn tiếng, vội vàng lao về hướng Yến Mặc, muốn đoạt lại đứa bé trong tay Yến Mặc. Nhưng lão có võ công, sao có thể là đối thủ của Yến Mặc cho được. Yến Mặc chỉ nhấc chân cái, trực tiếp đá vào người Tiết thần y, Tiết thần y lảo đảo té ngã ra đất, nhưng vẫn còn muốn từ đất đứng lên đoạt lại Hoa Ca.

      Yến Mặc lại đá lão ngã lăn ra đất lần nữa, mà lúc này Hoa Ca trong tay Yến Mặc toàn thân càng run rẩy kịch liệt hơn, khoảng cách tròng trắng mắt cũng càng lộn ngược lớn hơn. Yến Mặc cũng cảm thấy tình huống có chỗ bất thường, vội vàng nhìn về phía Mộ Dung Quân Thương. Đôi môi mỏng của Mộ Dung Quân Thương mím lại, trong đôi mắt trong trẻo lạnh lùng của lên tia trắc .

      Tình hình này của Hoa Ca khác lắm với bộ dáng của Triệt Nhi của nàng trong kiếp trước. Nhưng Triệt Nhi của nàng là bị Đường Vân Nhiễm độc chết, còn tình hình này của Hoa Ca, tuy Mộ Dung Quân Thương hạ độc thằng bé, nhưng nếu đứa bé chỉ mới bảy tuổi lúc nào cũng phải sinh hoạt trong hoàn cảnh khủng hoảng, lại thêm tình huống vô cùng tàn bạo mới vừa rồi, mọi chuyện đều vượt qua năng lực thừa nhận của Hoa Ca.

      Dưới tình huống này, có thể là thằng bé bị dọa vỡ mật… Nếu còn nhanh nhanh điều trị, hậu quả hiển nhiên là thể nào tưởng tượng được.

      Nhưng nhìn Mộ Dung Quân Thương cùng Yến Mặc, hai nam nhân này vẫn còn cà rề cà rà, vẻ mặt hề nóng nảy, Đường Tứ Tứ giận sôi gan, cũng đếm xỉa gì nữa, mắng thẳng Mộ Dung Quân Thương.

      "Nhiếp chính vương, ngươi với cấp dưới của ngươi là ngu hay là bị choáng váng vậy. giờ bộ dáng này của Hoa Ca vừa nhìn biết là được bình thường, ngươi mau mau để Tiết thần y khám cho thằng bé . Nếu thằng bé thực xảy ra chuyện gì, ngươi cho là Tiết thần y tìm ngươi tính sổ sao?

      Ngươi đường đường là Nhiếp chính vương đương triều, đừng có làm chuyện gì cũng có đầu óc như thế có được ? Ngươi như vậy mà vẫn còn biết xấu hổ cứ treo mấy chữ 'được làm vua thua làm giặc' trong đầu. Ta đây cho ngươi biết, ở trong lòng phu quân ta, ngươi chẳng qua chỉ là ‘thằng hề nhảy nhót’ thôi, thậm chí chàng còn muốn đặt tên của chàng chung với tên của ngươi, chàng cảm thấy đó chính là loại vũ nhục đối với chàng."

      Lúc Đường Tứ Tứ cố sức mắng chửi Quân Cơ Lạc, Tiết thần y lại lao về phía Yến Mặc. Lần này Yến Mặc liếc mắt nhìn Mộ Dung Quân Thương cái, đôi mắt của Mộ Dung Quân Thương nguy hiểm nheo lại, dường như nghe mấy lời của Đường Tứ Tứ.

      Hai tay Yến Mặc khẽ buông ta, Tiết thần y tiến lên đoạt lấy Hoa Ca như che chở cho con , ngay sau đó liền kiểm tra cổ tay của Hoa Ca. Đường Tứ Tứ thấy Hoa Ca tạm thời về lại bên người Tiết thần y, nàng áp chế tâm tình như thủy triều bao la hùng vĩ dâng lên mãnh liệt trong lòng, khinh miệt tiếp với Mộ Dung Quân Thương.

      "Đương nhiên, Tứ Tứ là người ngu dốt, so với phu quân ta, ta chẳng là gì cả. Cho nên ta cũng dám cuồng vọng biến Nhiếp chính vương ngài trở thành ‘thằng hề nhảy nhót’ gì hết. Trong cảm nhận của Tứ Tứ, Nhiếp chính vương là biểu tượng của loài động vật cực kỳ cao lớn.

      Phải rồi, Tứ Tứ cảm thấy Nhiếp chính vương ngươi nhất định đoán ra được loài động vật này.

      Đúng vậy! Ta cực kỳ nghiêm túc xem Nhiếp chính vương ngươi giống như con ‘gấu chó’. 'Gấu chó' hung mãnh, uy vũ, là loài động vật cực kỳ lợi hại mà. Cho nên trước khi Tứ Tứ tới đây đêm nay, chính là ôm tâm trạng vô cùng kinh hoảng mà đến.”

      Câu này nhìn như ca ngợi, nhưng lại độc ác vô cùng. là gấu chó, đây phải là mắng sao?

      Mộ Dung Quân Thương hận đến nghiến răng nghiến lợi, hết sức gian nan khắc chế lửa giận phun trào trong lòng, nhếch miệng, trầm châm biếm.

      "Phu quân của ngươi sao? Lấy thân phận thái giám giả trà trộn vào cung, lại còn cưới vợ sinh con... Ha ha, chẳng lẽ ngươi còn cho rằng thanh danh của hai vợ chồng ngươi dễ nghe lắm sao? Theo như bản vương biết, thanh danh của hai vợ chồng ngươi sớm thối hoắc đầy đường rồi!

      Cả ngươi nữa, Đường nhị tiểu thư, ngươi cho là ngươi gả cho thái giám giả, hơn nữa còn mang thai con của chuyện vô cùng quang vinh à? Ha ha, ngày nào đó, hai vợ chồng các ngươi phải nuốt quả đắng hôm nay thôi.”

      Hai kẻ biết xấu hổ mang thai mầm móng hạ lưu, vậy mà còn biết xấu hổ giễu cợt , ha ha... đúng là làm trò cười cho thiên hạ mà.

      “Chuyện của hai vợ chồng chúng ta, cần Nhiếp chính vương phải quan tâm. Nếu có ngày Quân Cơ Lạc giấu được nữa, bị lôi chém đầu, ta dắt theo con của ta đoàn tụ với chàng dưới cửu tuyền. Chàng là nam nhân của ta, ta sẵn lòng cầm cái đầu này cùng với chàng. Đến cuối cùng, cho dù có chết, nhà ba người chúng ta chết cũng xa rời nhau.”

      Giọng của Đường Tứ Tứ mạnh mẽ hùng hồn, nhất thời kích thích Mộ Dung Quân Thương. Gương mặt tuấn dật của vặn vẹo, chỉ cảm thấy ngọn lửa giận mà khó khăn lắm mới áp chế xuống được lại hừng hực thiêu đốt trong lồng ngực.

      Đường Tứ Tứ tiếp, "Còn ngươi, cuối cùng cho dù ông trời có mắt, thực để ngươi ngồi lên ngôi hoàng đế, vậy sao chứ? Hai chân tàn phế, hàn bệnh trong người. Với thân thể như vậy của ngươi, có thể sống được đến hai mươi tuổi hay cũng là vấn đề. Ngẫm lại, lại thấy buồn cười, đến lúc đó trăm cay nghìn đắng giết hai vợ chồng chúng ta, nhưng ghế ngồi còn chưa kịp ấm mông cũng toi mạng luôn rồi.

      nhà ba người chúng ta xuống cửu tuyền còn có thể đoàn tụ, nhưng Nhiếp chính vương ngươi sao. Ngươi tuyệt tình như vậy, ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân, gian trá giảo hoạt... Đáng thương biết bao, ta có thể tưởng tượng ra cái loại quỷ đoản mệnh như ngươi xuống tào địa phủ có kết cục gì rồi.”

      Từng câu từng chữ tuyệt tình rét lạnh tuôn ra từ trong cánh môi đỏ tươi của Đường Tứ Tứ, Mộ Dung Quân Thương hận thể lập tức lấp kín miệng nàng lại.

      "Bản vương để ngươi phải nếm thử hậu quả dám coi rẻ bản vương.” Giọng của Mộ Dung Quân Thương rét lạnh, hề có chút độ ấm nào.

      “Coi như xong, phải là ngươi muốn trói gô ta lại để đem áp chế Quân Cơ Lạc sao? Đêm nay ta đến đây, cũng nghĩ tới chuyện quay lại thôn nữa. Nhiếp chính vương, ngươi có chuẩn bị xe ngựa cho ta vậy? Ta yếu ớt lắm, có xe ngựa thể được bao nhiêu bước đâu.”

      Đường Tứ Tứ phẩy tay áo, cực kỳ có khí độ mà thằng về hướng Mộ Dung Quân Thương. Mộ Dung Quân Thương nghi ngờ nhíu nhíu mày, Đường Tứ Tứ cười tươi rực rỡ, giọng mềm mại dịu dàng, "Yên tâm , Tứ Tứ vô cùng ngu ngốc, có thông minh như ‘gấu chó’ đâu, cả đầu toàn là chủ ý muốn hại người.” Bởi vì ở gần, khi nàng cười như vậy, Mộ Dung Quân Thương có thể nhìn thấy hàng mi của nàng cong thành đường cong tuyệt đẹp, hình dạng như ánh trăng bầu trời, đạp đến mức khiến nỡ dời mắt.

      Nhưng đôi mắt ngưng đọng của thể nhanh chóng dời . tự với mình, Đường Tứ Tứ là nữ nhân của Quân Cơ Lạc. Cho dù nàng cười có đẹp hơn nữa, tươi cười đó cũng mang theo dơ bẩn.

      Lúc này Tiết thần y ôm lấy Hoa Ca, vẻ mặt ngưng trọng ngẩng đầu , "Đường nha đầu, Hoa Ca bị kinh hách… Ta phải mau chóng mang thằng bé về dùng thuốc. Nếu ... có thể điên mất.”

      Đáp án như vậy làm cho tươi cười mặt Đường Tứ Tứ nháy mắt bị quét sạch, nàng cau hàng lông mày thanh tú lại, liếc mắt nhìn Hoa Ca cái, nhân tiện , "Vậy ngươi mau chóng mang thằng bé về , ở nơi này có ta rồi.”

      "Đường nha đầu, ngươi ứng phó được ?” Tiết thần y vừa sốt ruột lau khóe miệng sùi bọt mép của Hoa Ca, vừa lo lắng nhìn nàng. Để mình nàng lại với Mộ Dung Quân Thương, điều này là rất nguy hiểm.

      Đường Tứ Tứ trừng mắt nhìn Tiết thần y, "Tiết thần y, ngươi mau mau mang Hoa Ca về . Ta giải quyết tốt mọi chuyện ở đây.”

      Trong lòng Tiết thần y vẫn có chút lo lắng, nhưng lại phân vân về kế hoạch mà Đường Tứ Tứ cho lão trước đó. Lúc này lão mới dứt lòng, ôm Hoa Ca rời ngay lập tức. Yến Mặc vội vàng tiến lên định ngăn Tiết thần y lại, Đường Tứ Tứ hừ lạnh , "Nhiếp chính vương, Tứ Tứ vừa mới khen ngài là ‘gấu chó’ thông minh mà. Lúc này ngươi đừng có với ta, con tin như ta nằm trong tay ngươi mà ngươi con ‘gấu chó’ này cũng lật đổ Cửu Thiên Tuế nổi chứ?”

      Quả nhiên, phải người nhà vào cùng cửa mà. Giọng điệu cay nghiệt này cũng kém Quân Cơ Lạc bao nhiêu đâu.

      Mộ Dung Quân Thương gật gật đầu với Yến Mặc, Yến Mặc né người qua bên, coi như thả cho mấy người Tiết thần y rời . Trước khi Tiết thần y còn vô cùng áy náy nhìn Đường Tứ Tứ cái sâu.

      Đường Tứ Tứ khẽ nhếch khóe miệng, cười cười với lão, ý bảo lão có thể yên tâm rời .

      Bệnh tình của Hoa Ca làm cho Tiết thần y thể lựa chọn rời khỏi đó. Mộ Dung Quân Thương trầm cười , "Quân phu nhân, từ giờ trở , bản vương con ‘gấu chó’ này cần phải gây bất lợi cho ngươi cùng với đứa bé trong bụng ngươi rồi.”

      "!" Đường Tứ Tứ cười cười, sau khi mấy người Tiết thần y rời khỏi, rốt cuộc nàng cũng có thể thi hành kế hoạch của nàng. Xem , Mộ Dung Quân Thương xem nàng như quả hồng mềm để tùy tiện bóp, ngược lại nàng còn đợi xem trò cười của đây.
      nancy1986, tart_trung, thuytlu17 others thích bài này.

    5. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 172: Quân Cơ Lạc VS Mộ Dung Quân Thương, trận chiến cuối cùng (bảy)

      Edit: Diệp Nhược Giai

      Mộ Dung Quân Thương căm ghét mấy lời chửi bới của Đường Tứ Tứ, nàng tiến lên, liền muốn để cho Đường Tứ Tứ nữ nhân có miệng lưỡi sắc bén này chịu ít trừng phạt, vì thế bảo Yến Mặc đến bên cạnh Đường Tứ Tứ, chế trụ hai cánh tay của nàng.

      Lần này Đường Tứ Tứ lại cực kỳ ngoan ngoãn, giãy dụa phản kháng, vẻ mặt im lặng điềm nhiên. Nàng chỉ có cầu, "Nhiếp chính vương, Tứ Tứ muốn ngồi xe ngựa, xe ngựa phải trải mấy tầng bông, bằng đập vào ta, đối với đứa bé trong bụng ta cũng tốt.”

      "Ngươi tưởng bản vương là phụ thân của đứa bé trong bụng ngươi à? Bản vương bắt ngươi là để ngươi làm con tin của bản vương, phải thỉnh ngươi về cung phụng như Bồ Tát.” Sắc mặt Mộ Dung Quân Thương lạnh lùng, hừ . giờ bị hai vợ chồng Đường Tứ Tứ làm cho tức đến mức hận thể mau chóng đưa lên đài hành hình, làm gì còn có thời gian quản vấn đề ngu ngốc là Đường Tứ Tứ ngồi xe ngựa có thể bị va đập linh tinh hay .

      khuôn mặt nhắn của Đường Tứ Tứ lên tươi cười đắc ý, nhe răng cười với Mộ Dung Quân Thương, "Nhiếp chính vương, tại ta với đứa bé trong bụng ta chính là vũ khí để ngươi có thể đối phó Cửu Thiên Tuế. Nếu hai mẹ con chúng ta xác hai mạng trong tay ngươi, chẳng những chuyện tốt của ngươi thành công, mà e là ngươi còn phải gánh tội danh giết người. Thêm chuyện bằng bớt chuyện, chỉ là muốn ngươi nhân nhượng ta chút mà thôi, ngươi cũng đâu có bị mất miếng da nào. Nam tử hán đại trượng phu chưa bao giờ keo kiệt với nữ nhân. Trừ phi, ngươi phải là nam nhân?"

      Đứng bên cạnh Đường Tứ Tứ, da mặt của Yến Mặc co rút, hai vợ chồng Quân Cơ Lạc với Đường Tứ Tứ quả nhiên là ứng với câu, chỉ có tiểu nhân với nữ nhân là khó nuôi! Quân Cơ Lạc là tiểu nhân, Đường Tứ Tứ là ác phụ trong đám nữ nhân, hai vợ chồng này phối hợp lại, quả nhiên là nhà đại họa!

      Đuôi lông mày lãnh tuấn của Mộ Dung Quân Thương giương lên, khóe miệng cong lên thành độ cong châm chọc, hai tay đẩy đẩy xe lăn, xoay người, "Yến Mặc, chuẩn bị cho phu nhân Cửu Thiên Tuế của chúng ta chiếc xe ngựa ."

      Khóe miệng của Yến Mặc nhàng co rút, tâm cam lòng nguyện đáp ứng.

      Sau đó… Đường Tứ Tứ ngồi cùng chiếc xe ngựa với Mộ Dung Quân Thương. Trong xe ngựa rộng mở, Đường Tứ Tứ quấn chiếc áo khoác lông, ôm lò sưởi trong tay, vẻ mặt yên bình nhìn cảnh đêm bên ngoài xe ngựa.

      Trái lại, chủ nhân của xe ngựa —— Mộ Dung Quân Thương, hai chân chết lặng, ngồi cứng ngắc trong góc xe ngựa, áo khoác lông sưởi ấm người bị Đường Tứ Tứ cầm , ngay cả lò sưởi mà dùng để sưởi tay cũng bị đoạt.

      Ánh mắt như mẩu băng thâm trầm đâm vào người Đường Tứ Tứ, "Quân phu nhân, ngươi gả rồi, còn bản vương chưa lập gia đình. nam quả nữ như ngươi với ta ở chung phòng, ngươi biết là ổn sao?" ràng Yến Mặc chuẩn bị xe ngựa cho nàng, vậy mà nàng còn dám chen vào xe ngựa của . Chẳng lẽ ở chung với Quân Cơ Lạc lâu ngày, tiểu thư khuê các như nàng cũng còn đếm xỉa gì tới lễ nghĩa liêm sỉ nữa sao?

      Đường Tứ Tứ vươn tay kéo kéo áo lông người mình, phủ kín bụng mình lại, sau đó mở to hai mắt, vẻ mặt "hồn nhiên vô tội" , "Nhiếp chính vương, tuy ngài rất 'gấu chó', nhưng ta tin tưởng cơ thể bị liệt nửa của ngài thể làm ra hành động gây rối gì với ta. Cho nên, nữ nhân như ta còn sợ danh dự của mình bị hao tổn, ngươi cũng cần phải lo lắng cho ta.”

      Với tình cảnh giống như mình giờ, nếu tự thương tiếc cho mình, ai đến thương mình chứ?

      Chiếc xe ngựa mà Yến Mặc chuẩn bị, ha ha... Có thể ngồi thoải mái bằng xe ngựa của Mộ Dung Quân Thương sao? Nàng cũng muốn vác cái bụng bầu ngồi cả đường xóc nảy đến hoàng thành.

      Mộ Dung Quân Thương cứng người, "..." Chẳng lẽ người lo lắng danh dự khó giữ được nên là sao?

      Đôi môi mỏng lạnh lẽo của Mộ Dung Quân Thương mím lại thành hai lưỡi dao sắc bén, ánh mắt chán ghét trừng mắt nhìn Đường Tứ Tứ, "Bản vương thích yên tĩnh, ngươi ngồi vào xe của bản vương đừng có gây ra tiếng động gì. bản vương sai người đá văng ngươi ra ngoài.”

      Đường Tứ Tứ bĩu môi, đáp lời.

      Lúc này Yến Mặc xốc lên màn xe, cầm theo hộp gấm tay, mở hộp thức ăn ra, Đường Tứ Tứ phát trong hộp thức ăn có hai chén nước thuốc đen ngòm.

      bưng chén sứ thanh hoa lên, cẩn thận đưa bát thuốc cho Mộ Dung Quân Thương. Mộ Dung Quân Thương nhận lấy, nhăn lấy cái, bưng bát uống cạn hết thuốc vào trong bụng.

      Yến Mặc thấy uống xong thuốc rồi, liền thu hồi cái bát , lại lấy từ trong hộp thức ăn ra bát thuốc khác. Đường Tứ Tứ vô cùng nhạy bén phát ra, bát thuốc này được đựng trong cái bát sứ bình thường.

      “Này, uống chén canh này . Đây chính là canh do chủ nhân nhà ta hầm riêng cho ngươi.” Yến Mặc hung ác , nơi khóe mắt giấu được ít vẻ vui sướng khi người gặp họa.

      Chén thuốc như vậy, Đường Tứ Tứ muốn cũng dám uống. chừng trong chén đó có thuốc độc mà trước đó Mộ Dung Quân Thương bảo Tiết thần y hạ lên người nàng.

      Đường Tứ Tứ bịt chặt mũi, nũng nịu yếu ớt , "Thuốc này vừa ngửi biết đắng rồi, ta chính là người sợ đắng nhất.”

      " uống cũng phải uống!" Yến Mặc ở bên cạnh oán hận , “ giờ ngươi chính là con tin của chủ nhân nhà ta, nơi này cũng phải là Cửu Thiên Tuế phủ của các ngươi, chúng ta mới nuông chiều ngươi như Quân Cơ Lạc đâu.”

      mặt Đường Tứ Tứ lộ ra vẻ bị dọa, phẫn nộ vươn tay tiếp nhận chén thuốc đó. Chén thuốc này căn bản chút độ ấm nào, cho dù thuốc này có hạ độc, cũng thể uống được nha.

      Dư quang nơi khóe mắt nàng lướt qua Mộ Dung Quân Thương, thấy khóe miệng Mộ Dung Quân Thương lộ ra ít độ cong như cười mà cười. Đường Tứ Tứ chậm rãi đưa chén thuốc tới bên môi, vẻ vui sướng khi người gặp họa trong mắt Yến Mặc dần dần đậm hơn.

      Tuy chén thuốc này làm cho nàng sảy thai, nhưng có thể làm cho đứa bé mà nàng sinh ra trở thành kẻ đần.

      "A! Ngươi điên sao!” Nhưng ngay vào giây tiếp theo, nước thuốc trong tay Đường Tứ Tứ hắt hết lên mặt . mặt dính đầy nước thuốc đen ngòm đặc sệt, Yến Mặc bị chọc giận, nâng tay lau mặt phen, sau đó liền hung ác nắm chặt quyền đầu trừng mắt nhìn Đường Tứ Tứ.

      Đường Tứ Tứ hề e ngại ưỡn bụng lên cái, cười với Yến Mặc, “Sao? Muốn đánh ta à? Vậy tốt nhất là ngươi nên quyền đánh rớt đứa bé trong bụng ta , tốt hơn hết là đánh chết ta luôn, để mẹ con chúng ta xác hai mạng. Sau đó ta muốn chống mắt lên nhìn, xem chủ nhân nhà ngươi lấy cái gì áp chế Quân Cơ Lạc?"

      Nhìn bộ dạng kiêu ngạo này của nàng, nắm đấm của Yến Mặc cuối cùng vẫn là phẫn nộ buông xuống. nặng nề thở dài hơi, hung tợn , "Xem như ngươi lợi hại!"

      Dường như Đường Tứ Tứ cảm thấy hăng hái, có ý định muốn chọc giận chủ tớ Mộ Dung Quân Thương, nàng lại nhàng bổ sung câu, “ phải là ta ác, mà là chủ nhân nhà ngươi vô dụng. Nếu dám mặt đối mặt quyết đấu trận thắng bại với Quân Cơ Lạc, giờ ngươi cũng đâu cần phải ở đây ngó sắc mặt của ta. Aiz, ta rất thông cảm với ngươi. Ngươi xem, võ công thân thủ của ngươi cao siêu như vậy, thế mà lại đụng phải chủ nhân vô dụng đến mức này.

      Ngươi thử nhìn lại Mạc Lương xem, người ta chữ bẻ đôi cũng biết, chỉ là tên đại quê mùa. Nghe trước kia vẫn phải đứng làm xiếc ở đầu đường. Còn bây giờ ngươi thấy thế nào? Hàng ngày khiêng cây đao vòng vòng bên ngoài, oai phong cỡ nào nha.”

      Yến Mặc bị lời này của nàng làm tức đến đỏ cả mặt, ánh mắt của dò xét nhìn về hướng Mộ Dung Quân Thương, giống như trưng cầu xem có thể “giáo huấn” Đường Tứ Tứ ?

      Tròng mắt Đường Tứ Tứ chuyển cái, há cái miệng độc, lại cười khẩy, , "Sao? Có phải bây giờ ngươi rất muốn dùng thứ gì đó bịt kín miệng ta lại ? Aiz, quên . Ta đại nhân có đại lượng, xin nhận lỗi với ngươi, vừa rồi ta nên toẹt ra như thế. Ta hẳn là nên năng uyển chuyển hơn… võ lâm cao thủ xuất thân danh môn như ngươi, có thể theo làm thuộc hạ bên cạnh Nhiếp chính vương, cầu địa vị cao, cầu lợi lộc nhiều, quả thực làm ta rất là kính nể.”

      Yến Mặc chịu nổi… Nữ nhân này vừa há mồm, lời nào lời nấy đều độc ác đến mức khiến người ta hận thể moi tim khoét phổi.

      cực kỳ mong muốn… khiến cho nàng phải ngậm miệng lại!

      Yến Mặc nắm chặt hai tay, làm cái thế như muốn đánh người. Đường Tứ Tứ thấy vậy, vội vàng dịch lại gần Mộ Dung Quân Thương. Mộ Dung Quân Thương chán ghét cau này, lạnh lùng mở miệng , “Cách bản vương xa chút! Nữ nhân dơ bẩn!”

      Đường Tứ Tứ bĩu môi, cũng lập tức thu hồi vui cười mặt, đứng đắn , "Nhiếp chính vương, lời này của ngươi ta thích nghe. Ngươi bảo Tứ Tứ cách ngươi xa chút, lại còn Tứ Tứ là nữ nhân dơ bẩn, vậy ai hao hết tâm tư, trăm cay nghìn đắng muốn đưa Tứ Tứ đến đây? Ta nghĩ, phen 'cố gắng' của ngươi, ta thể nào ngồi ngay bên cạnh ngươi lúc này được. Ngươi ngại Tứ Tứ dơ bẩn, vậy nữ nhân ‘dơ bẩn’ như ta lại càng muốn sáp vào ngươi!” Tốt nhất có thể khiến ngươi ghê tởm chết quách luôn !

      “Chủ nhân, nữ nhân này miệng chó thể khạc ra ngà voi, quả thực thể lý, để thuộc hạ giáo huấn nàng ta ." Yến Mặc căm giận đề nghị, đánh vào bụng nàng, chỉ quất vào mặt nàng, tốt nhất là có thể đánh cho mặt nàng sưng vù xấu xí, xem xem cái miệng chó của nàng có thể phun ra ngà voi được hay .

      Đường Tứ Tứ hé miệng cười, nhìn Yến Mặc sắp bị nàng làm cho tức đến méo miệng, phúc hậu mở miệng tiếp, “Ngươi miệng của ta là ‘miệng chó’, vậy mà còn chờ đợi có thể từ miệng ta phun ra ngà voi. Đầu của ngươi là đầu heo à, đúng là thể… thông minh. Nhiếp chính vương của các ngươi suốt ngày mang theo người như ngươi ra ngoài làm việc, thảo nào chả làm ra được đại gì. Hóa ra nguyên nhân nằm người ngươi à nha…”

      "A!" Yến Mặc bị tức đến điên rồi, trời ạ, muốn xé rách miệng của nữ nhân này ra. ăn vụng về, muốn hung hăng tát vào mặt Đường Tứ Tứ, nhưng lại có mệnh lệnh của Mộ Dung Quân Thương. Mà bảo phản bác lại lời của nàng, thể phản bác được.

      Cái này ...

      đống lửa trong lòng có chỗ phát tiết, hoàn toàn bị nghẹn đến nội thương. hung hăng tung màn xe lên, lấy tốc độ cực nhanh chạy vội đến rừng trúc bên đường, vươn tay rút mạnh trường kiếm bên hông ra, lập tức mãnh liệt chém vào mấy cây trúc, trong miệng còn ngừng gào thét.

      Đường Tứ Tứ ngồi trong xe ngựa, im lặng nghe tiếng kiếm sắc bén chém trúng cây cối ngoài xe ngựa, xen lẫn trong đó còn có tiếng rống của Yến Mặc. Đường Tứ Tứ cong cong khóe miệng, thấy Yến Mặc bị nàng đả kích thành như vậy, nàng vui vẻ!

      Hai tay giấu trong tay áo rộng thùng thình của Mộ Dung Quân Thương nắm chặt lại, so với Yến Mặc ngoài xe ngựa, ý chí của kiên định hơn. Nhưng mặc dù như thế, giờ trong lòng cũng cực kỳ bình tĩnh.

      Ngọn đèn bàn tản ra vầng sáng màu vàng nhàn nhạt, đôi mắt sắc bén của có thể ràng nhìn thấy ngũ quan thanh tú của nàng.

      lòng, vào lúc đầu tiên, cảm thấy nàng chỉ là nữ tử hết sức bình thường, giống như mấy thiên kim khuê các khác trong hoàng thành, ỷ vào xuất thân của mình, tương lai cao gả cho tướng công như ý, sau đó chôn vùi phần đời còn lại của mình giữa mấy việc vặt vãnh trong trạch viện, vì người nam nhân mà đấu với mẹ chồng, đấu với di nương, đấu với chị em dâu...

      Nhưng hình như nàng lại sống rất thoải mái. Gả cho thái giám, trong phủ có cơ thiếp nào khác, cũng có nha hoàn bò lên giường, duy nhất nam nhân mà nàng phải hầu hạ lại cũng nuông chiều nàng. Nữ nhân này, may mắn khiến cho kẻ làm nam nhân như cũng phải ghen tị.

      có chút hối hận, nếu biết trước từ sớm lúc đó nên cưới nàng... Cưới nàng, nàng thể sống thoải mái như bây giờ.

      Như vậy cũng cần phải hâm mộ ghen tị.

      Đường Tứ Tứ cảm nhận được ánh mắt phóng về hướng này, đôi mắt đen như hắc diệu thạch của nàng sáng lên rạng rỡ, ngũ quan thanh tú đều lên ý cười. Mộ Dung Quân Thương bị nàng nhìn như vậy, mặt nóng lên, vội vàng dời tầm mắt mình , đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.

      "Ngươi với phu quân của ngươi, đều làm cho người ta chán ghét!" Sau khoảng thời gian im lặng ngăn ngắn, đột nhiên mở miệng .

      sao, ngươi cũng đâu phải là người nào của chúng ta, bị ngươi chán ghét như vậy, ta với Cơ Lạc cũng chả mất miếng thịt nào." Nàng chớp mắt, ha ha cười .

      Bộ dạng tim phổi này làm cho Mộ Dung Quân Thương cực kỳ thoải mái. Nhất là khi nàng gọi Quân Cơ Lạc bằng hai chữ "Cơ Lạc", giọng điệu dịu dàng, làm cho vui.

      Giống như là với mình, lại giống như với Đường Tứ Tứ, mở miệng lần nữa, "Bản vương biết ngươi rất khinh thường bản vương, nhưng vào lúc này, vì nghiệp lớn của bản vương, người phải hy sinh chỉ là vợ chồng các ngươi, mà chính bản vương cũng hy sinh rất lớn.”

      “Ngươi như thế đâu thể gọi là hy sinh? Ngươi chỉ thuần túy là làm bộ thôi. Làm bộ đến mức khiến cho hai chân của mình bị liệt. Đối với ngươi, ta chỉ có hai chữ: xứng đáng!" Đường Tứ Tứ trả lời.

      Lời này... Người như Mộ Dung Quân Thương, trong lòng vốn mẫn cảm, cả đoạn đường này, Đường Tứ Tứ lại luôn luôn chọc tức . Cơn giận của sớm khống chế được nữa. bị chọc giận, trong lòng nghẹn hơi, lại bắt đầu ho khan mãnh liệt… Giống với Yến Mặc, bị Đường Tứ Tứ chọc tức.

      Đêm nay, Mộ Dung Quân Thương thể sống dễ chịu, ho khan đứt quãng suốt đêm, đến nửa đêm lại còn ho ra máu vài lần, mà Đường Tứ Tứ lại ngủ cực ngon. Nửa đêm nàng cũng từng bị tiếng ho khan của Mộ Dung Quân Thương đánh thức, nhưng nàng lại thông cảm cho , biểu ca của nàng chính là bị hại chết.

      Hôm sau, xe ngựa của bọn họ vào tới hoàng thành. Đại phu bắt mạch cho Mộ Dung Quân Thương xong, vẻ mặt ngưng trọng, "Nhiếp chính vương, cơ thể này của ngài… nhất thiết nên phát cáu. Cứ tiếp tục thế này, chỉ e là ngài thể… mấy tháng… Đến lúc đó cho dù là Hoa Đà tái thế cũng thể nào cứu ngài được.”

      DNG: Chậc, MDQT bị knock out quá dễ a ~
      Layla06, tart_trung, thuytlu20 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :