1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ảnh vệ xuyên đến thật dễ nuôi - Bản Sắc ( Chương 129+2NT) Hoàn chính văn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      ☆ 92 , trong lúc sinh tử

      Thập Tam bất ngờ ngã xuống đất. Bởi vìanhthân thể mạnh mẽ rơi xuống, Thanh Vi thể ôm lấy kịp, Thập Tam ngã ở đất, tiếng vang nặng nề níu chặt trái tim của Thanh Vi.

      nhất thời bất chấp việc tranh luận với Thập Tam, vừa nhìn thương thế của vừa hỏi: “A Ngự, sao vậy ?” biết thể trạng của Thập Tam cường kiện, vết thương bị dây lưng đánh tuy rằng đáng sợ, nhưng đến mức khiến ngã xuống.

      Sau khi Thập Tam hộc máu vốn choáng váng, đau đớn vì ngã xuống và tiếng hô của Thanh Vi miễn cưỡng làm thanh tỉnh. Ngẩng đầu nhìn thấy Thanh Vi lo lắng ôm , trong tuyệt vọng cảm thấy chút an ủi.

      nỗ lực : “Nội lực, nội lực khống chế được.” Khi chuyện, xương cốt toàn thân đau như bị nghiền nát.

      Thanh Vi cuống lên : “Em phải giúp thế nào ? Đừng phế võ công mà!”

      Thập Tam chuyện càng thêm lao lực: “Vận công, lần nữa gom lại, khoảng ba năm thành, đừng để người khác nhìn thay61......” còn muốn thêm hai câu, để Thanh Vi đừng lo lắng, nhưng búng máu lại nhảy vào cổ họng, được nữa.

      Trong lòng biết thể tiếp tục kéo dài, Thập Tam nhắm mắt lại, quả nhiên thể khống chế thân thể, thân thể điều khiển được tê liệt ngã xuống.

      Chuyện cuối cùng Thập Tam nghĩ đến là: biết Thanh Vi có thể quăng ra bên ngoài hay ? Nhưng quản được nhiều như vậy, nếu còn vận công dọn dẹp nội lực tàn sát bừa bãi, đừng giữ lại võ công, ngay cả mạng cũng phải mất ở đây.

      Lần này thăng cấp công lực, là mấu chốt giữa đại thành hoặc chết, khó hơn thăng cấp bình thường, cũng nguy hiểm hơn nhiều. Phế bỏ nội lực hung hiểm vạn phần, mà lúc này có người bảo vệ cũng có đan dược điều trị, muốn bình an vượt qua khó như lên trời.

      Nhưng, tuy rằng mạng mình đáng tiếc, cũng sợ chất, nhưng nếu chết ở trong nhà, mang đến nhiều phiền toái cho Thanh Vi ! Người khác nghị luận như thế nào?

      Đó đúng là tội lớn. Cho nên nhất định phải tranh mạng với trời, phải chết cũng phải là sau khi di chuyển được, chết ở bên ngoài, cũng khiến Thanh Vi đau lòng.

      Thập Tam nghĩ như vậy, vì tuyệt vọng mà muốn chết ngược lại cố gắng giữ lại thần trí tỉnh táo, mạnh mẽ đề khí đưa vào đan điền.

      Thanh Vi chưa từng gặp qua chuyện như vậy, thấy Thập Tam giống như hôn mê, lưng ngừng đổ máu, luống cuống tay chân biết nên làm gì, hoảng loạn, đau lòng, sợ hãi......

      hung hăng cắn môi, mệnh lệnh mình trấn định lại. Nhìn thấy sắc mặt của Thập Tam tái nhợt bình thường, hẳn là do mất máu, muốn đưa đến bệnh viện, lại nghĩ đến việc đặc biệt dặn đừng để người khác nhìn thấy.

      Nội công quản được, còn trị ngoại thương sao ? Thanh Vi cầm di động lên, định gọi điện thoại cho Đại Hải lại do dự, nửa ngày hạ được quyết tâm.

      Có lẽ luyện công thể tự tiện di chuyển? Hoặc là sợ bị người khác phát dị thường ? Thanh Vi chỉ nhớ trong tiểu thuyết võ hiệp khi luyện công đến cửa ải, đều là rất nguy hiểm, có năng lực tự bảo vệ mình trước người ngoài.

      Nghĩ tới nghĩ lui, Thanh Vi lái xe thẳng đến hiệu thuốc lớn nhất gần đó, tìm bác sĩ trong tiệm, sau khi hỏi đông tây mua đống thuốc lớn về.

      Thanh Vi tự mình bôi thuốc cho Thập Tam, rồi băng bó. Bất đắc dĩ vết thương sau lưng quá lớn, máu thịt lẫn lộn nên dám xuống tay. lại chuyên nghiệp, làm thế nào cũng được, phải băng gạc lệch chỗ là băng vải rớt, làm đau đầu nhất là có mấy chỗ cầm máu được.

      Nhìn sắc mặt Thập Tam càng trắng bệch, nhúc nhích nằm ở đó, Thanh Vi cắn răng cái, vẫn là gọi điện thoại Đại Hải. nghĩ tới Đại Hải công tác, căn bản thể đến, sớm nhất cũng phải là ngày mai mới có thời gian.

      Ngày mai ? Máu của Thập Tam chảy khô mất !

      Thanh Vi chỉ phải tiếp tục tự mình bang bó, càng làm càng hỏng. Vết thương của Thập Tam vỡ ra, máu chảy càng nhiều. biết có phải mình làm đúng hay , chỉ thấy sắc mặt Thập Tam càng khó nhìn, lại là luống cuống tay chân trận.

      Cuối cùng, Thanh Vi đứng lên, bởi vì ngồi thời gian dài mà choáng váng đầu, dựa vào tường lát mới trở lại bình thường. Thanh Vi phiền chán, khỏi căm giận đá cái. Kết quả đá trúng tường, đau đến Thanh Vi nhảy lên.

      Lúc này đột nhiên nghĩ đến: rất kích động, sao lại nghĩ tới phòng khám trong tiểu khu ? Năm trước hàng xóm gãy chân, lười bệnh viện, xem luôn ở phòng khám trong tiểu khu. nhớ bác sĩ trong đó tệ, bây giờ vết thương của Thập Tam quan trọng nhất, nếu còn kéo dài sợ có nguy hiểm.

      Thanh Vi nhìn Thập Tam, hạ quyết tâm đến phòng khám bệnh tiểu khu. Bác sĩ Tần nhìn thấy Thập Tam cũng chấn động.

      Tiểu khu phòng khám bệnh, có bệnh gì khám bệnh đó. Bác sĩ Tần cũng thấy qua ít bệnh nhân, ra ngoài khám ít, nhưng vết thương lưng Thập Tam rất kỳ lạ, người lại hôn mê bất tỉnh, khiến cho ông giật mình.

      Ông là nên đưa bệnh viện tốt hơn, nhưng Thanh Vi kiên trì cầu, bác sĩ Tần đành phải bắt đầu chẩn trị.

      Cũng may đạo đức nghề nghiệp của bác sĩ Tần rất tốt, người cũng lạnh nhạt, hỏi nhiều. Ông nhanh chóng xử lý miệng vết thương: Tháo bỏ bông băng Thanh Vi buộc loạn xạ, sau xối rửa giảm nhiệt bôi thuốc, cố định băng gạc liền mạch lưu loát. Miệng vết thương lớn được buộc băng vải chỉnh tề trơn nhẵn. Sau lại giúp Thanh Vi đưa Thập Tam lên giường.

      biết là bác sĩ Tần trị tốt, hay là đến lúc đó, máu của Thập Tam cuối cùng cũng ngừng. Bác sĩ Tần lại tiêm liều hạ sốt, dặn dò những điều cần chú ý rồi rời khỏi.

      Thanh Vi tiễn ông về, mới giật mình thấy chạng vạng. Tinh thần quá khẩn trương, tuy rằng từ trưa đến giờ ăn cơm, nhưng lại thấy đói.

      Thập Tam vẫn cứ chưa tỉnh, bị nằm sấp giường, sườn mặt bình thản, hai mắt nhắm chặt, sắc mặt trắng xanh. Thanh Vi vuốt ve trán của , lại vuốt gương mặt , khổ sở trận.

      Sao lại biến thành như vậy ? Chuyện gì xảy ra ? Khoảng cách còn đó, người bị thương. Chuyện làm người ta lo lắng nhất là, có thể bình an vượt qua cửa ải này .

      Trời tối, Thanh Vi lung tung làm chút đồ ăn, cố ý nấu cháo, muốn đút cho Thập Tam chút.

      Nhưng đút vào. Nước canh cũng chảy xuống theo khóe môi, dùng miệng đút căn bản được, bởi vì thìa cũng cạy nổi miệng của , trong miệng ngậm canh thể mở được làm sao cạy được miệng đây.

      Ban đêm, Thanh Vi ngủ bên cạnh Thập Tam. Thân thể thơm ngát nhàn nhạt ban đầu, bây giờ mơ hồ có mùi máu tanh. Hô hấp của Thập Tam luôn luôn đủ vững vàng, lúc nhanh lúc chậm, khiến thể an tâm.

      Thanh Vi mệt mỏi ngủ lát, nửa đêm đột nhiên cảm thấy lạnh, bị lạnh mà tỉnh. còn buồn bực sao có thể lạnh, phát nơi lãnh khí phát ra là từ người Thập Tam bên cạnh.

      phát run, người tỏa ra hàn khí, Thanh Vi nhảy dựng lên, mở đèn, sờ trán của .

      Lạnh như băng. Dưới đèn Thanh Vi mới phát , sắc mặt có chỗ trắng gần như trong suốt, môi cũng xanh tím, lông mi đọng sương trắng, bây giờ giống như cái tủ lạnh vậy.

      Tác giả có lời muốn : lên nhìn bình luận, thực cảm tạ nhiệt tình của mọi người, gà đông lạnh a ...

      Phát chia làm mấy phái. là cho rằng Thập Tam đáng thương. Đây là người giàu tình cảm; Hai là cho rằng Thập Tam ép Thanh Vi, hơn nữa cũng biết vì sao lại hiểu lầm. Đây là có người có thực tế; Ba là cho rằng Thanh Vi hỏi ràng, là đúng. Đây là người tính cách ngay thẳng.

      Giải thích:

      1, thể dễ dàng tha thứ Thập Tam, bởi vì con của Bản Sắc phải bị dạy dỗ lại, hơn nữa Bản Sắc cũng bị dạy dỗ;

      2, hành vi Thập Tam đúng là ép Thanh Vi, tuy rằng thực đáng thương, cũng muốn quay lại, nhưng đây là cưỡng ép, hơn nữa cũng có ý thức, cảm thấy Thanh Vi mềm lòng, thiện lương, đánh nhẫn tâm rời khỏi . Theo góc độ này , có chút phúc hắc;

      3, Theo thời gian, Thanh Vi cũng có hỏi các loại, thậm chí hỏi có uy hiếp người theo đuổi hay . Chỉ ra tên của Phó Hồng. Đối với Thanh Vi mà , cho rằng trong lòng Thập Tam biết là hỏi về ai, mà khi triệt để đâm phá tầng giấy kia, khó xử cho cả hai. Có khi với người đặc biệt thân cận, ngược lại những vấn đề hỏi ra được, bởi vì sợ hãi hỏi khiến mình triệt để mất hy vọng. Mà còn cho rằng, đây là thái độ, chỉ có là nhằm vào người nào, mà là tất cả mọi người.

      Cuối cùng, về vấn đề kéo dài, Bản Sắc tỉnh lại, thực tỉnh lại, hy vọng sau này tốt chút,

      Nhưng ... Bởi vì nghĩ viết, dự trữ nhiều lắm, đề cao trình độ cũng cần quá trình... Tóm lại, mọi người biết.

      Tác giả bay a ~

      ☆ 93,

      Nhìn thấy Thập Tam giống như que kem lớn, biết là bị lạnh hay chỉ là bề ngoài, Thanh Vi giật mình cái. đoán có liên quan đến việc thu nhận nội lực, lo lắng Thập Tam bị nguy hiểm.

      Trong nhà có điều hòa, Thanh Vi nghĩ cách giữ ấm cho Thập Tam. lấy tấm chăn dày nhất đắp cho , nhét túi chườm nóng vào trong chăn. Nhưng hàn khí của Thập Tam rất nặng, mấy cách này đều ăn thua.

      Thanh Vi bất đắc dĩ, chỉ đành nhúng nóng khăn lông chườm cho , kỳ vọng ít nhất có thể giữ nhiệt cho mặt . Nhưng lau lần, lại là lần sương lạnh (nước bị đông lại).

      rất lo lắng, rồi phát nhiệt độ của Thập Tam ngày càng giảm, thấy Thập Tam tự giác run lên, răng nanh bắt đầu đụng nhau, Thanh Vi thực hận mua điều hòa, máy sưởi điện linh tinh.

      Nhìn Thập Tam chịu khổ, Thanh Vi đành lòng. Cuối cùng vẫn lấy tay mình vuốt mặt , chỉ cảm thấy sờ trúng khối băng lớn. Thanh Vi cả kinh, nhiệt độ này đừng là nhiệt độ cơ thể người, cho dù là ngoài trời cũng thể so sánh *. ( tức là còn lạnh hơn nhiệt độ bên ngoài )

      Thanh Vi sợ Thập Tam bị đông chết, lấy tay sờ mạch cổ của , lại cảm giác. Trái tim Thanh Vi thót lại, sờ đến trước ngực Thập Tam, sờ của động mạch gáy của , cuối cùng cũng cảm thấy chuyển động nhàng.

      Vài cái nhảy lên này, giống như cây cỏ cứu mạng, để Thanh Vi thở ra hơi. Thế này mới nghĩ đến mình đúng là quá quan tâm mới bị loạn, ràng có thể dùng phóng thử hô hấp dưới mũi của mà!

      Tình huống giờ khẩn cấp, còn tinh lực suy nghĩ mấy chuyện rối rắm linh tinh trước đây, thầm hy vọng Thập Tam bình , thuận lợi vượt qua thử thách này.

      Ở cạnh Thập Tam, Thanh Vi bị lạnh phát run. ràng cách chăn ôm lấy , hy vọng có thể cho chút ấm áp. Kết quả Thập Tam có ấm áp hay còn chờ kiểm tra, Thanh Vi bị đông lạnh như băng.

      Cuối cùng đến lúc nhiệt độ cơ thể Thập Tam bắt đầu lên cao, băng sương người đều tự động tan rồi bốc hơi, chuyện càng kỳ lạ bắt đầu, độ ấm của Thập Tam từ que kem dần dần lên cao thành lò nướng.

      Thanh Vi tranh thủ lấy chăn ra, thay túi chườm đá và khăn lông lạnh, đo nhiệt độ, cột thủy ngân lên đến mức cao nhất.

      Đây tức là, có lẽ nhiệt độ còn cao hơn thế này nữa. nhớ từng nghe người ta , quá nóng có thể khiến não bộ bị tổn thương hoặc não tử vong, có những đứa bởi vì sốt cao liên tục mà trí lực bị hao tổn hoặc cơ năng suy yếu.

      Vì thế trái tim Thanh Vi lại bị treo lên cao. lại bắt đầu hạ nhiệt cho Thập Tam -- bao gồm cởi bớt quần áo của .

      Thập Tam giống như khảo nghiệm năng lực thừa nhận của Thanh Vi, cứ luân chuyển nhiệt độ giữa que kem và lò nướng, luôn luôn hôn mê, dù Thanh Vi ép buộc thế nào kêu gọi ra sao, cũng chút động tĩnh.

      Thanh Vi khổ sở nghĩ, thế giới này tìm thấy người có nội công, thể chân chính giúp Thập Tam, quả chịu tội mà.

      đêm chưa ngủ. Buổi sáng ngày thứ hai, Thanh Vi xin nghỉ phép rồi canh giữ bên người Thập Tam.

      Ban ngày vẫn như cũ, hô hấp Thập Tam càng thêm thong thả lâu dài, điều duy nhất an ủi là, que kem – lò nướng Thập Tam chu kỳ biến đổi dài ra, hơn nữa nhiệt độ thấp nhất bay lên, nhiệt độ cao nhất giảm xuống.

      Dựa theo khoa học, tình huống của Thập Tam là có khả năng, cho dù xuất cũng đại biểu cho thân thể tử vong. Nhưng Thanh Vi được võ hiệp hun đúc, chấp nhận chuyện lỳ lạ này. thậm chí nghĩ, nếu có thể qua của này, công phu của Thập Tam hẳn là có tiến bộ vượt bậc. Suy nghĩ này khiến kiên cường lên, ngủ nghỉ chăm sóc Thập Tam.

      Thực ra dưới đáy lòng Thanh Vi vô cùng sợ hãi - sợ Thập Tam chịu nổi, cho nên ngừng củng cố niềm tin của mình, cố ý suy nghĩ lạc quan, khi áp lực trong lòng quá lớn chuyện với Thập Tam, cổ vũ , tuy rằng có phản ứng gì.

      Đến tối ngày thứ hai, cuối cùng Thập Tam cũng khôi phục nhiệt độ bình thường. Mới đầu Thanh Vi cho rằng lần này lại là lần chuyển nhiệt độ, nhưng nhiệt độ cơ thể luôn luôn bình thường. Hơn nữa sắc mặt Thập Tam cũng dần dần bình thường.

      Thanh Vi nắm tay , cơ hồ vui quá mà khóc. Giờ phút này biết cái gì gọi là mất mà tìm lại được. Lúc trước ngừng tin tưởng, bởi vì rất lo lắng cho nên mới tự mình dỗ mình.

      Mặc kệ sau này Thập Tam có quan hệ gì với , nhưng tuyệt đối chịu nổi Thập Tam chết, đặc biệt là sau khi tranh chấp với . Đây biến thành bóng ma cả đời.

      Sau khi thả lỏng tinh thần, Thanh Vi cảm thấy vừa mệt vừa đói. Ý thức dần dần mơ hồ, ngăn cản được, nặng nề ngủ ngay bên giường.

      biết ngủ bao lâu, Thanh Vi bị đói tỉnh, mơ mơ màng màng đứng lên, đến phòng bếp ăn cháo còn thừa. Dù hương vị cực kém, vẫn ăn mấy chén, lại trèo lên giường chuẩn bị tiếp tục ngủ.

      Ai biết chợt nghe thấy Thập Tam thấp gọi: “Thanh Vi.”

      Cơn buồn ngủ của Thanh Vi nhất thời vơi nửa, kinh hỉ (kinh ngạc + vui mừng) nhìn qua, lại phát Thập Tam vẫn nhắm mắt, tiếng gọi vừa rồi là mê.

      Ở trong mộng cũng nhớ thương mình sao ? Ngón trỏ của nhàng sờ qua guông mặt góc cạnh ràng của Thập Tam, tim Thanh Vi phát đau.

      ra, vẫn luôn bỏ xuống nam nhân này. chấp nhất khiến người ta lo lắng cũng khiến người ta cảm động.

      Kéo kéo góc chăn cho Thập Tam, Thanh Vi dùng ánh mắt nhu hòa nhìn .

      “Thanh Vi, đừng tin .” Thập Tam lại thấp giọng , mang theo gấp gáp.

      Thanh Vi ngẩn ra: Đừng tin ai ? Trực giác khiến cảm thấy từ “” này phải Thập Tam thần trí mê sảng.

      là ai vậy ?” Thanh Vi đến gần Thập Tam, giọng hỏi, muốn thử xem có thể hỏi ra cái gì hay .

      Thập Tam phản ứng, khi Thanh Vi cho rằng thể có được đến đáp án, Thập Tam đột nhiên lại :“Đừng tin .”

      là ai vậy ?” Thanh Vi nhìn sườn mặt Thập Tam, dụ dỗ .

      Thập Tam khẽ nhíu mày chần chờ, vẫn trả lời:“Phó Hồng.”

      Thanh Vi lộp bộp chút, lại hỏi: “Vì sao thể tin ?”

      Lần này Thập Tam có phản ứng rất nhanh:“Phản bội, chủ quân phản bội chủ nhân.”

      ở tới gần chân tướng mà Thập Tam giấu diếm, Thanh Vi nhịn được thở , lại nhàng hỏi: “ ta làm cái gì?”

      Nhưng Thập Tam nhíu mày, lâu sau thèm chuyện. Thanh Vi bối rối, nắm tay : “ ta phản bội thế nào?”

      hỏi vài lần, cuối cùng Thập Tam đáp lại: “ ta là người của Ngụy đại nhân.”

      Thanh Vi cười ngất. Lao lực hỏi nửa ngày, lại là đáp án đáng tin như vậy. ràng mảnh hỗn loạn, căn bản có liên hệ. Phó Hồng và chủ quân có quan hệ gì ? Thanh Vi cũng phải chủ nhân của . Cho nên , mớ căn bản đáng tin.

      Nhưng có hứng thú nghe Thập Tam chuyện, Thanh Vi nằm bên người Thập Tam, lấy tay nghịch tóc của , tiếp tục hỏi: “Vì sao cho Thanh Vi ?”

      Sắc mặt Thập Tam có ưu phiền nhàn nhạt, do dự lời nào, Thanh Vi cơ hồ cảm thấy muốn tỉnh, chợt nghe Thập Tam : “Chủ nhân tức giận.”

      Được rồi, càng càng biết điều, ngay cả logic cũng lộn xộn. Thanh Vi nghiêng đầu cười, sau đó hỏi cái gì, Thập Tam cũng trả lời.

      Thanh Vi cũng ngủ.

      Lúc Thập Tam tỉnh lại, ánh mặt trời chiếu đầy phòng. Qua bao nhiêu hung hiểm mới thu nhận nội lực, vốn dĩ đến lúc thăng cấp, mượn lần cuối cùng phá tan rào cản, thành công đạt tầng chín.

      thầm tra xét cơ thể mình, chỉ cảm thấy kinh mạch thông suốt, nội lực mênh mông, tuy rằng trong kinh mạch còn có thương tích, nhưng chỉ cần điều dưỡng thời gian đáng lo ngại.

      Công phu mà ảnh vệ luyện đều là võ thuật tàn nhẫn liều mạng, cầu ngày sau như thế nào, vì thế căn cơ bất ổn, khi tuổi còm mà khổ luyện làm tổn thương thân thể, cho nên ai luyện tới đại thành, thậm chí đa số đều đoản mệnh.

      Ban đầu Thập Tam cũng giống vậy, vì người đến thế giới này mà biến đổi. Đầu tiên là xuyên việt khiến kinh mạch thông suốt, sau đó sau khi trọng thương nội lực lạu tang lên, phá thể xây, sau đó thể chất được cải tạo, ngừng tiến lên.

      Vì bảo mệnh và liên lụy đến Thanh Vi, Thập Tam toàn lực vận công, thống khổ người thường chịu nổi, Thập Tam đều mạnh mẽ nhẫn nại, cuối cùng đột phá.

      Thập Tam chưa từng nghĩ tới mình có thể có ngày võ công đại thành này, người luyện võ có khát vọng theo đuổi lực lượng từ nội tâm, loại mãnh liệt này người bình thường thể lý giải. Bây giờ Thập Tam phát giác mình đột phá, đương nhiên vô cùng vui vẻ. Vì thế Thập Tam duỗi duỗi tay lại duỗi duỗi chân, cảm thụ lực lượng dư thừa trong cơ thể.

      Vui vẻ qua , Thập Tam lập tức nghĩ tới Thanh Vi, nhớ tới chuyện trước khi té xỉu. Nhìn trái nhìn phải, đúng là phòng ngủ của , sau đó chợt nghe thấy tiếng bước chân.

      Muốn nhìn thấy Thanh Vi, lại đột nhiên sợ hãi, biết nên thế nào với . Dưới tình thế cấp bách, Thập Tam nhắm mắt lại giả bộ ngủ.

      Thanh Vi lại xin phép nghỉ lần nữa, đêm qua sau khi ngủ bù, buổi sáng tỉnh lại phát Thập Tam hô hấp vững vàng, sắc mặt bình thường, trái tim trở về chỗ cũ, lập tức thấy đói.

      Thanh Vi làm điểm tâm, lại nấu cho Thập Tam chút canh, bưng tới nhìn coi tỉnh chưa. Khi ở ngoài phòng ngủ nghe thấy tiếng động tất tất tác tác, Thanh Vi vội vàng tiến vào.

      Kết quả thấy Thập Tam vẫn ngủ. Thanh Vi buồn bực nhìn vài lần, đành phải đặt canh ở bên.

      Lúc này Thanh Vi ngóng trông Thập Tam tỉnh lại, hỏi thân thể chút, cũng hỏi ràng chuyện lúc trước. Cho nên toàn bộ lực chú ý đặt ở người Thập Tam, ngồi ở bên cạnh nhìn .

      Thập Tam giỏi về nhẫn nại, có thể nấp vẫn nhúc nhích thời gian dài, nhưng đối giả bộ ngủ với Thanh Vi, cũng là muôn vàn khó khăn. Cảm thấy là lừa gạt Thanh Vi, trong lòng vô cùng áy náy, lại cảm thấy ánh mắt luôn luôn dừng ở người mình, lại là bất an.

      Nằm vài phút, Thập Tam cảm thấy mình sắp bị ánh mắt Thanh Vi làm bỏng, càng sợ Thanh Vi phát giả bộ ngủ trách , lại càng dám đụng, dùng sức quá mức, tay chân đều cứng lại.
      linhdiep17Chris thích bài này.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      ☆ 94, Sát khí của Thập Tam

      Thanh Vi nhìn nhìn, bắt đầu phát có chút thích hợp.

      Lông mi Thập Tam rung động......

      Mặt Thập Tam hình như hơi hồng......

      Dù tay chân Thập Tam bất động, nhưng thấy thế nào cũng giống như cứng ngắc ......

      Hô hấp của Thập Tam hình quá ...... nín thở hả ?

      Chẳng lẽ Thập Tam tỉnh rồi ? Thanh Vi thể nghĩ vậy. Nhưng sao lại giả bộ ngủ. Trốn tránh? Hay là dỗi?

      Bất kể thế nào, hành động này cũng quá ngây thơ.

      Thanh Vi dứt khoát ngồi gần chút nữa, nâng tay quơ quơ trước mặt .

      Lúc hành động Thập Tam bắt đầu khẩn trương, thân hình Thanh Vi che mất ánh sáng, Thập Tam càng sợ, lúc nâng tay thần kinh thắt lại, cảm thấy tay đến trước mặt, lông mi tự giác run run.

      Thanh Vi xác định, quả nhiên Thập Tam giả bộ ngủ!

      Thu tay, Thanh Vi vừa tức giận vừa buồn cười.

      Thập Tam cảm thấy tay thu hồi rồi, Thanh Vi cũng đứng dậy tránh ra, khỏi nhàng thở ra. hơi hơi thả lỏng, đột nhiên bàn tay nhéo lỗ tai của , bạn Thanh Vi thét hỏi :“Còn giả bộ hả ?”

      Thực ra lỗ tai bị nhéo đau, nhưng Thập Tam giống như bị phỏng sợ tới mức co rụt lại, lại bị Thanh Vi quát, kìm lòng đậu mở hai mắt, vừa vặn chống lại ánh mắt nén giận của Thanh Vi.

      Thập Tam kinh hoảng, mặt than dại ra. Nhìn biểu cảm của Thập Tam, bị dọa đến dám chuyện, lửa giận của Thanh Vi dần dần hạ xuống, buông lỏng lỗ tai .

      Nghĩ đến việc giả bộ ngủ trong lúc lo lắng, tay Thanh Vi nhịn được nắm mặt , hung hăng kéo kéo :“Thân thể thế nào?”

      Trong lòng Thập Tam đau xót. Lúc đầu khi mới gặp Thanh Vi, thường xuyên hung tợn mà quan tâm như vậy. Khi đó vừa thể nghiệm vừa quan sát ra, là người nội tâm ôn nhu. Là phân ôn nhu này chiếu sáng trái tim của .

      Thập Tam tham luyến nhìn mặt Thanh Vi, thấp giọng : “ hành công viên mãn, thân thể sao nữa.” Nhưng lập tức nghĩ đến, nên ngại - như vậy Thanh Vi ngại mà đuổi .

      Lời ra thu về được, Thập Tam hối hận cắn răng.

      Thanh Vi nghĩ đến tâm tư của , nghe thấy mấy chữ “Hành công viên mãn” thay cao hứng, nghĩ đến đột phá gian nan lại lo lắng hỏi :“Sau này còn có thể bị như vậy ?”

      Thập Tam rũ mắt xuống: “ .” Công tới cửu trọng gần đến đại thành, loại hung hiểm này xuất nữa.

      Thanh Vi yên tâm, lại nghĩ tới lúc tranh chấp trước. Có cửa ải sinh tử của Thập Tam, thay đổi quyết định, hạ quyết tâm muốn biết ràng: “A Ngự, vì sao lại uy hiếp Phó Hồng ?”

      Thập Tam đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt mơ hồ, vẫn :“ có. Em đừng tin lời ta .”

      Thanh Vi buồn bực trận:“ còn dối ! cho biết, lúc đánh ta em ở khách sạn, tận mắt nhìn thấy. lại luôn chịu lời long khiến em thất vọng đau khổ !”

      Thập Tam nghe xong đứng lên, sau đó lại quỳ gối trước mặt Thanh Vi.

      ......” Thanh Vi cắn rang : “Hành vi tự ngược của cũng là ép buộc em, hiểu ? Chẳng lẽ khó như vậy sao ?”

      ......”

      Thanh Vi nhìn cúi đầu, đột nhiên nghĩ đến lời mê của : “Phó Hồng thương tổn em, bởi vì chủ quân phản bội ?” thấy thân thể Thập Tam chấn động, chậm rãi : “ trong giấc mộng.”

      Thập Tam nghe xong, trong mắt mảnh tuyệt vọng. quả thực ngủ mơ thấy trước kia, còn cảm thấy có người trấn an chiếu cố , có lẽ khi đó .

      Nghĩ đến Thanh Vi thấy hành vi của mình, nhưng lúc hỏi cũng ra, bây giờ có lẽ biết giấu diếm.

      Thanh Vi cường ngạnh lôi kéo Thập Tam, Thập Tam mờ mịt đứng lên. Thanh Vi cầm chặt tay : “A Ngự, còn muốn giấu diếm, khiến em đau lòng sao ?”

      Tay Thập Tam hơi phát run, dám nhìn Thanh Vi. Bất đắc dĩ Thanh Vi thúc giục lần nữa, cuối cùng Thập Tam chậm rãi ra tình hình thực tế.

      Thanh Vi nghe xong vô cùng đau đầu. nghĩ tới tâm tư Thập Tam lại nặng như vậy, khi quyết định kiên quyết như thế.

      “Phó Hồng là lão công của nguyên chủ nhân, nga, là chính quân đó hả ?”

      “Đúng. Tướng mạo khí chất của , ràng là Trúc chính quân.”

      “Trư quân gì đó này là người của đối thủ Ngũ hoàng nữ, chuyên môn gả cho nàng ta để quấy rối ?”

      sai, Ngũ hoàng nữ nhất kiến chung tình với chủ quân, sau đó thành tâm xin cưới, sau khi cưới vô cùng sủng ái, lại nghĩ rằng mọi chuyện đều là Ngụy đại nhân dốc lòng bố trí.”

      “Vậy tại sao khi phát các ngươi ?”

      , ảnh vệ Lục Cửu là người phát chủ quân có vấn đề sớm nhất, cho Ngũ hoàng nữ, nhưng bị trách đánh dụng hình, xích lại vì tội bịa đặt.”

      “Xem ra hoàng nữ kia có vẻ ngốc.”

      phải, Ngũ hoàng nữ từ thông minh, xử sát phạt quyết đoán, nhưng nàng đối chính quân quá mức trân trọng cho nên mới bị lừa.”

      “Sau đó cũng phát ?”

      “Sau đó phát , chủ quân đánh cắp bức mật hàm quan trọng gây ra đại họa. Ngũ hoàng nữ đuổi bắt chủ quân được, lửa giận công tâm nên hộc máu, bệnh nặng hồi.”

      “Ảnh vệ phát sớm nhất được đến đề bạt hả ?”

      , dưới thống hận, Ngũ hoàng nữ giận chó đánh mèo với , dung trượng đánh chết.”

      ...... Người của thời đại phong kiến đều có tư duy quỷ dị vậy sao?

      cho là Phó Hồng chính là chủ quân?”

      “Lần đầu tiên thấy xác thực cho rằng gặp phải chủ quân.”

      “Nhưng cho dù Phó Hồng giống chủ quân kia, dù sao phải cũng người, em cũng phải chủ nhân của , vì sao phòng bị ấy như vậy?”

      “Lúc đó là nhất thời nóng vội, phòng bị ta như chủ quân, nhưng sau đó cũng hiểu, bọn họ phải người.”

      “Vậy còn uy hiếp ấy ?”

      Thập Tam trầm mặc.

      Thanh Vi cũng hỏi lại, nhưng vẫn nhìn chằm chặp , ánh mắt sắc bén. Nếu hỏi rang từ bỏ.

      Thập Tam kháng cự nổi ánh mắt áp lực này, mím chặt môi, lại chậm rãi thả lỏng, từ từ : “ cẩn thận nghĩ lại, ta quả thực phải chủ quân. Nhưng nhất định cũng có quan hệ. Tỷ như xuyên việt đến, vì sao người đầu tiên gặp là em? Mà hơi thở của em giống hệt Ngũ hoàng nữ. Khi Phó Hồng còn là thiếu niên có ý với em, đến nay quên...... Dựa theo lời của em, tuy rằng chúng ta là hai thế giới, nhưng có liên hệ hiểu được.”

      xong hạ quyết tâm: “Cho nên nếu ta ở bên cạnh em chính là mối họa, biết khi nào hại đến em. Lúc trước Ngũ hoàng nữ bị chủ quân lừa gạt, tình cảnh nguy cấp, giận tới hộc máu, sao có thể nhìn ta theo đuổi em?”

      Thanh Vi đỡ trán, nên cười buồn lo vô cớ ? Nhưng đây cũng phải hoàn toàn có đạo lý. Hay là oán trách ? toàn tâm toàn ý vì tính toán cho .

      Nhưng là nghĩ chút, Thanh Vi lại giận: “Cho dù có băn khoăn, vì sa với em ?”

      “Chủ quân rất được sủng ái, Lục Cửu bẩm báo bị trách phạt, cuối cùng còn bị đánh giết. Mà Phó Hồng vừa xuất , ba mẹ em vô cùng thích, em cũng......” xong hạ giọng cực thấp: “ lo lắng.”

      lo lắng em giống Ngũ hoàng nữ, mà giống Lục Cửu hay ho kia ?”

      là sợ em chậm rãi bị ta cảm hóa, cuối cùng phải chịu thương tổn. Có lẽ bắt đầu ta tâm, nhưng chuyện sau này ai mà biết được.” Thập Tam bất an .

      luôn sợ, sợ Phó Hồng làm Thanh Vi tổn thương, sợ sau khi cho Thanh Vi giống Lục Cửu bị giận chó đánh mèo. Ai cũng có thể theo đuổi Thanh Vi, ai cũng có thể trở thành chính quân của . Duy chỉ Phó Hồng thể!

      Bây giờ Thanh Vi cái gì cũng biết, chắc tức giận......

      Lúc trước định đuổi xa, bây giờ biết được tâm tư của , chỉ sợ càng hận ...... Có lẽ, bây giờ nghĩ để lập tức rời khỏi.

      Thập Tam nghĩ, trong lòng chua xót khôn kể.

      Thanh Vi nhìn người đàn ông có sắc mặt trắng bệch kia, biết nên gì cho đúng. áp chế cảm xúc, ôm lấy Thập Tam: “ tốt gì mà tốt chứ, thông minh quá mức là ngu xuẩn.”

      Thập Tam cứng ngắc mà để ôm, thấp giọng :“Đúng, ngốc.”

      Thanh Vi hung hang đánh hai cái, Thập Tam dùng mắt phượng gợn sóng nhìn :“ Đánh như vậy đau, tìm vật gì cho em nhé ?”

      Thanh Vi lâ, Thập Tam phải rất sâu sắc sao, phải bây giờ nên ôm , chút lời ngon tiếng ngọt sao ? Lại lời sát phong cảnh như vậy.

      “Em tất nhiên có chuẩn bị để phạt !” Thanh Vi đẩy Thập Tam ra, đứng lên.

      Thập Tam hạ mi mắt: Thanh Vi thực muốn đánh , Thanh Vi muốn xuống tay đánh ...... Quả nhiên có liên quan đến Phó Hồng, Thanh Vi đặc biệt tức giận.

      Thanh Vi nhìn thấy mắt phượng của Thập Tam mang theo bi thương ủy khuất, khỏi mềm lòng. thở dài : “Thập Tam à, điểm lợi hại nhất của phải võ công, mà là ánh mắt.” thấy ánh mắt hiểu của Thập Tam, còn : “Ánh mắt quả là có sát khí, đảo qua ai đều đánh bại được.”

      Thập Tam hiểu lắm ý của , lại cảm nhận được sủng nịch trong giọng , sau đó còn có cái bát, đựng canh nóng hôi hổi. Chỉ nghe Thanh Vi : “Phạt uống sạch toàn bộ canh này. Khi thân thể khỏe lên lại tính sổ với !”

      Thập Tam bưng bát, cơ hồ rơi lệ. Chuyện nnh sợ hãi nhất lo lắng nhất xảy ra, Thanh Vi còn đợi như vậy. Sau này, còn có sau này......

      Thanh Vi nhìn chậm chạp cầm thìa, tự mình múc thìa đưa qua:“Thế nào, còn muốn em đút mới bằng lòng ăn ?”

      Thập Tam nhìn cái thìa bên miệng, vành tai đỏ lên.

      Tác giả có lời muốn : Chân tướng rang rồi nha, mọi người đừng tôi khoa trương lại giả tạo... ha ha ha

      Thực ra cũng có bạn đoán được đại khái, đoán ra chút của chân tướng.

      Quả nhiên là độc giả cường đại.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      ☆ 95, Thập Tam quyết định

      Vài ngày sau, thân thể Thập Tam khỏe hoàn toàn, ngay cả Thanh Vi cũng cảm thấy thay đổi rất của . Như ánh mắt uy hiếp, mà là sâu xa nội liễm, khí chất của cũng lãnh từ ác lệ thành bình tĩnh ngưng trọng.

      Đây là giai đoạn tăng lên về chất lượng, lại biểu cụ thể của việc tác giả mở bàn tay vàng.

      Thanh Vi nhìn khỏe lên hoàn toàn, muốn sửa lỗi đàng hoàng, phải xin lỗi Phó Hồng, bất kể là thông qua điện thoại hay là video clip, tự mình nhận lỗi với Phó Hồng.

      muốn làm tổn thương người bạn này, chỉ vì giống vị chủ quân mạc danh kỳ diệu như đúc bị đánh, rất oan uổng.

      Nhìn chằm chằm điện thoại, Thập Tam trầm mặc.

      Xin lỗi ? Thập Tam muốn.

      và Lục Cửu là hợp tác, giữa ảnh vệ có hữu nghị, nhưng cũng có tín nhiệm sinh tử chi giao, Lục Cửu vì chủ quân mà chết, thể hận ta. Dù người hại chết Lục Cửu là Ngũ hoàng nữ, nhưng do chủ quân mới đưa đến kết cục này.

      Phó Hồng sao ? Chẳng những lớn lên hoàn toàn giống chủ quân, hơn nữa cũng biết ăn như vậy, cũng hấp dẫn người khác như vậy. Trong lòng Thập Tam cho rằng, Phó Hồng chính là phản chiếu của chủ quân tại thế giới này.

      cam lòng, giáo huấn Phó Hồng sao ? làm bị thương làm tàn phế, càng giết chết, trời biết nếu cố kỵ Thanh Vi, mới xuống tay như vậy!

      Bây giờ Thanh Vi bảo xin lỗi...... Thập Tam cắn răng.

      Nhưng, cự tuyệt cầu của Thanh Vi, dám, nhất là Thanh Vi vừa tha thứ cho , lần nữa đối tốt với , Thập Tam rối rắm nghĩ, xin lỗi người đàn ông bụng dạ khó lường kia còn bằng lại đánh mình lần.

      Thanh Vi ngồi bên nhìn , biết rang tâm tư của Thập Tam. hạ tối hậu thư: “Lập tức gọi điện thoại.”

      Ngón tay của Thập Tam như đeo mấy cân sắt mà quay số điện thoại. Thanh Vi bất đắc dĩ: Giữa trưa tận mắt thấy hai tay này vút bay như gió, nhanh chóng băm miếng thịt thành thịt viên, bây giờ lại giống như yếu ớt ấn phím nổi.

      Cuối cùng Thập Tam cũng quay số điện thoại xong, nghe lát, như trút được gánh nặng : “ gọi được.”

      Thanh Vi nhận mệnh qua. Thập Tam thực càng ngày càng hắc hóa, cho rằng phát thiếu số sao? tự mình gọi, trước khi bên kia trả lời giao cho Thập Tam.

      “A lô.” Phó Hồng nhận điện thoại.

      “......” Thập Tam trầm mặc.

      “Xin chào? Là ai vậy ?”

      “Ta là A Ngự.” Thập Tam tận lực xem bên kia:“Thực xin lỗi.”

      Đối phương tạm dừng lát, biết là ngoài ý muốn hay là nhớ lại, sau đó hỏi: “Cứ như vậy ?”

      “Tôi xin lỗi , sau này......” Thập Tam nhìn xem Thanh Vi nhíu mày bên cạnh, nuốt lời đằng sau lại.

      có thành ý.” Phó Hồng tinh tường biết.

      Thập Tam trầm mặc.

      Phó Hồng chờ nữa, ngắt điện thoại.

      Thập Tam tự nhận là hoàn thành nhiệm vụ, nhưng nhìn biểu cảm của Thanh Vi, hình như cũng vừa lòng. nghĩ nghĩ, gương mặt tuấn là biểu tình cẩn thận tỉ mỉ:“Buổi tối làm bánh em thích nhất được ?”

      Thanh Vi trừng mắt nhìn cái, còn chưa gì, di động vang, là Đặng Vĩ gọi.

      Đặng Vĩ rất nghẹn khuất. Danh ngạch lao lực tranh thủ, Thập Tam lại đổi ý, cuối cùng lấy việc nhiễm bệnh ngoài da truyền nhiễm từ chối, cự tuyệt thư thông báo nhập ngũ. Trời biết Thập Tam làm thế nào khiến da nổi lên từng mảnh từng mảnh ban.

      Người có bệnh truyền nhiễm, bệnh ngoài da thể nhập ngũ, cho nên Thập Tam thành công bị từ chối, Đặng Vĩ cũng bị người quở trách, bèn oán trách Thanh Vi.

      Thanh Vi xin lỗi mãi, hứa hẹn hai lần đại tiệc.

      Chuyện tốt, xin lỗi thành tâm còn tự chủ trương nhập ngũ. Thấy sắc mặt Thanh Vi tốt, Thập Tam biết tức giận.

      Thập Tam rất khẩn trương, cũng muốn làm trái Thanh Vi khiến bất mãn, nhưng nếu nhập ngũ, cách Thanh Vi quá xa. Lúc vắng mặt, ai biết có bao nhiêu ruồi bọ vây quanh Thanh Vi ?

      Vạn nhất, đương nhiên phải tín nhiệm Thanh Vi, là vạn nhất, Thanh Vi động tâm, phải làm sao bây giờ ? Nếu nơi này cũng cho phép nhất nữ đa phu, còn có hi vọng, nhưng chế độ vợ chồng chết tiệt này, Thanh Vi bị lừa rồi triệt để hy vọng !

      Suy nghĩ này của Thanh Vi biết, nhưng như vậy Thập Tam phát triển thế nào đây ? Sau khi Thanh Vi phát ý nghĩ của sau lập tức đả thông tư tưởng cho , Thập Tam cái gì cũng hiểu, nhưng vẫn muốn . Bây giờ hay rời, muốn cũng được nữa.

      “Cuối củng vẫn buông tha cho cơ hội này.” Thanh Vi thất vọng nhìn Thập Tam. nghĩ đến Thập Tam ngoan ngoãn phục tùng ban đầu --- bây giờ càng ngày càng có có chủ kiến, nhất là khi quật cường lên, đúng là đầu trâu mà.

      Thập Tam mở miệng, định giải thích, lại phát căn bản thể nào giải thích, tất cả đều là làm, giải thích cái gì đây ?

      nhớ Thanh Vi từng mắt phượng của có lực sát thương, Thập Tam biết là lực sát thương gì, nhưng bây giờ...... có thể làm chỉ là tha thiết nhìn Thanh Vi.

      Nhưng lần này Thanh Vi bị đả động, lạnh mặt xoay người .

      tìm việc làm rồi, ở phòng gym Dương Quang làm huấn luyện viên.” Thập Tam vội vàng .

      Thân hình Thanh Vi cứng chút: Huấn luyện viên thể hình? Trong vài ngày vi phạm nhiều chuyện như vậy ? Phòng gym Dương Quang là phòng tập thể thao chính quy, cũng coi như có chút danh tiếng, nhưng Thập Tam được tuyển dụng lúc nào ?

      Mấy ngày nay quả ra ngoài, chỉ nghĩ là giải sầu, khôi phục thể lực, nghĩ tới lại tìm việc xong rồi.

      Được rồi, độc lập tự chủ như vậy, ngay cả thương lượng cũng thương lượng, an bày xong con đường của mình, cũng lo lắng.

      Thanh Vi lại cái gì cũng , rời khỏi phòng khách. Thập Tam tha thiết nhìn , lo lắng đuổi theo. phải là giấu diếm, hai ngày trước ra ngoài xảy ra chút chuyện, khiến ông chủ phòng gym Dương Quang xem trọng , phải người chỉ làm chút chuyện với Thanh Vi.

      Hôm nay trung tâm tập thể đột nhiên liên hệ với muốn mướn , đãi ngộ tệ. chưa kịp có chuyện gọi điện thoại cho Phó Hồng.

      nghĩ tới nghèo lại còn mắc cái eo, Đặng Vĩ cáo trạng rất kịp thời, bây giờ giải thích với Thanh Vi thế nào đây ?

      Mấy ngày sau, thái độ của Thanh Vi vơi Thập Tam luôn nhàn nhạt. mắng , cũng thân mật, thậm chí nếu quan trọng chuyện. như vậy khiến Thập Tam rất khó chịu.

      Cuối tuần khi mua đồ, Thanh Vi mang theo gói to ra từ siêu thị, cố sức để lên xe. Thập Tam ủ rũ bám chặt phía sau -- vài lần muốn tiếp nhận, Thanh Vi lại mực cho.

      Lại lần nữa tránh thoát tay của Thập Tam, Thanh Vi nhịn được trừng mắt nhìn cái. Tự chủ trương là , tìm việc thương lượng cũng là ......

      Thanh Vi căm giận nghĩ: Chỉ biết tự ngược ? Tự mình đánh mình máu tươi đầm đìa, tôi cũng có thể. Mang vật nặng giống như bây giờ, biết sốt ruột hơn .

      Sốt ruột, cũng chỉ có thể lo lắng suông, dám lên đoạt ? Dám la hết với ? Thanh Vi đắc ý hít thở, dám, cho nên mới , khi dễ người khác, ai biết chứ ?
      Chris, caoduong, Phương Lăng2 others thích bài này.

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      ☆ 96 , Trung tâm tập thể hình

      Giữa trưa hôm nay, phòng gym Dương có vài người đứng gần cửa nghị luận. Đều là người trẻ tuổi, đa số là con , đối tượng bọn họ nhìn, bàn luận là huấn luyện viên tập thể hình mới tới - Doãn Ngự.

      Khí chất độc đáo, diện mạo tuấn mỹ, biểu cảm lạnh nhạt, muốn người khác chú ý khó. Huống hồ, xuất của cũng rất có tính kịch. Các với những người tận mắt chứng kiến về chuyện xảy ra.

      Là nơi tập thể hình nổi danh, huyến luyện viên của phòng gym Dương Quang ít, nhưng người giỏi nhiều lắm, đây là thực trạng rồi. Để nâng cao đẳng cấp, Dương Quang luôn công khai thông báo tuyển dụng tập thể hình huấn luyện viên, đáng tiếc nơi này vốn chính là tam tuyến thành thị, luôn luôn chiêu mộ được huấn luyện viên cao cấp.

      tuần trước, khi trung tâm tập thể hình có nhiều người nhất, có người luyện tập bị thương, ta ôm cánh tay trật khớp, chỉ trích Dương Quang chuyên nghiệp, huấn luyện viên thất trách, cầu lập tức đưa ta bệnh viện, còn phải bồi thường tổn thất.

      Vừa vặn ngày đó Thập Tam trung tâm tập thể hình, mạng tra phương pháp người thế giới này luyện thể lực, người thành thị cơ bản đều tập thể hình, cho nên cố ý xem.

      Người này gây chuyện, lập tức làm những người tập thể hình vây xem, rất nhiều người chỉ trích, người phụ trách chạy đến giải thích, nề hà người bị thương nhất quyết buông tha, càng càng khó nghe.

      Đặc biệt cánh tay bị thương, được mọi người đồng tình, còn có người dùng di động chụp ảnh, muốn phát lên mạng - biết đây là kiện ngoài ý muốn hay là mưu cạnh tranh của đối thủ, trán người phụ trách trung tâm đổ mồ hôi, nhân viên công tác cũng nhanh chóng báo cho ông chủ.

      Vốn chuyện này cũng khiến Thập Tam chú ý. thích náo nhiệt, định rời , ai biết vài người vọt vào từ ngoài cửa, tự xưng là bạn của người bị trật khớp tay, lao thẳng về phía trước cơ hồ đụng vào người Thập Tam, cũng hề áy náy.

      Cái này khiến Thập Tam vui. Trừ Thanh Vi, từng có thói quen nhường nhịn người khác, chen chân vào bị quấn nửa ngày.

      Vì thế người lên tiếng ủng hộ trung tâm tập thể hình giằng co với Thập Tam. Thập Tam nhíu mày: thích chuyện này, nhìn người trật khớp cánh tay kia, còn dây dưa với những người này.

      Thập Tam làm việc ràng nhất. trực tiếp đến trước mặt người trật khớp :“ phải trật khớp, là sai khớp, hơn nữa là cố ý kéo bị thương.” xong túm cánh tay người nọ, nhàng đẩy, khuỷu tay ta trở lại vị trí cũ.

      Quần chúng ngây người, cho rằng là đại phu (trung y), nhưng đầu năm nay bất luận trật khớp hay là sai khớp, đều bệnh viện chụp hình cho bạn, bác sĩ nhiều lý do, nhưng động tác Thập Tam lưu loát, căn bản cho người ta cơ hội cự tuyệt.

      Lúc người nọ phản ứng lại, chuẩn bị ồn ào, tay Thập Tam kéo dụng cụ tập thể hình ta sử dụng vừa rồi lại, ra chiều cao cân nặng của người nọ, kéo nhiều khiến cơ bắp bị thương, trật khớp thế nào vài câu rành mạch.

      Người làm bộ trật khớp nhất thời ngây ra, chiều cao cũng coi như, nghĩ tới Thập Tam liếc mắt cái nhìn ra cân nặng của , hơn nữa tay nhàng đùa nghịch mấy dụng cụ tập thể hình khó nhất. Dù là kẻ luyện cơ bắp kiện mỹ cũng làm được.

      Thập Tam xong, lại đến bên người trật khớp nam, nhàng kéo cánh tay của ta, trật khớp nam đau thương phát , lại trật khớp!

      Thập Tam nhàn nhạt , đây là sai khớp lúc nãy, sau đó túm cánh tay của ta, ngay lúc người kia hô đau, lại như có việc gì , đây mới là trật khớp. Vì thế trật khớp nam thực trật khớp, ôm lấy cánh tay đau chạy xa Thập Tam mấy mét, sợ lại làm gì đó.

      Người gây chuyện biết, hôm nay gặp phải người thể trêu vào, đành mấy câu rồi mang theo trật khớp nam chạy, mọi người tập thể hình vây xem Thập Tam. Lực lượng của thuyết phục đàn ông, tuấn đoạt được hảo cảm của phụ nữ.

      Người phụ trách và ông chủ nhìn thấy chuyện này, lúc ấy thấy được tiềm năng của Thập Tam, lấy danh nghĩ cảm tạ mời Thập Tam làm, sau đó mới chuyện để đảm nhiệm huấn luyện viên, điều kiện cũng tệ, Thập Tam suy nghĩ xong đáp ứng.

      Các xong, lại líu ríu chuyện ngày đó là do huấn luyện viên xứng chức gây ra, sau khi bị sa thải lòng sinh bất mãn, bị đối thủ cạnh tranh của Dương Quang mua chuột, tìm bằng hữu hỗ trợ gây chuyện, phá hỏng thanh danh Dương Quang.

      Lúc nhân viên làm việc nghị luận Thập Tam, có đúng bên cạnh nghe. Nghe xong chuyện, hai mắt ngắm Thập Tam: giảng giải cách vận động của dụng cụ cho hội viên, chỉ đạo nên rèn luyện cơ bắp thế nào.

      Từ xa nhìn lại, quần áo lao động mặc người cũng rất đẹp, có mấy nữ nhân đến trung tâm tập thể hình luyện khiêu vũ, luyện yoga, cũng vây trước vây sau, cố ý hỏi chuyện .

      Đặc biệt có 2 nữ nhân, cứ hỏi chuyện vô bổ mãi, Thập Tam vừa khoa trương đáp lại, còn ngừng cười ra tiếng. Nếu phải Thập Tam quá mức lạnh nhạt, quả thực muốn đáp móng vuốt lên rồi.

      Nam nhân cũng quá mức nhiệt tình, ngừng có người cầu Thập Tam giảng giải luyện khí lực thế nào, Thập Tam : “Chỉ cần vận dụng thích đáng, cho dù cần dụng cụ luyện lực lượng, cơ bắp, cơ cũng có thể rèn luyện ra cơ bắp rắn chắc, gia tăng lực lượng cánh tay. Hàng ngày trong cuộc sống dùng bình đồ uống cũng có hiệu quả......”

      Nữ nhân nhìn lén này chính là Thanh Vi vụng trộm đến Dương Quang xem xét, muốn nhìn tình huống công tác của Thập Tam, lại nghĩ rằng được hoan nghênh như vậy.

      bé tiếp tân quả thực sắp nâng lên trời, khí chất thế nào, tuấn mỹ thế nào. Có huấn luyện viên tập thể hình nghe được, nhịn được châm chọc hai câu, bị các vây công: Ngày đó sao ra ? Sao thể chỉ hít đất bằng hai ngón tay ? Sao ...... Kết quả làm người ta chạy trối chết.

      Thanh Vi khỏi căm giận cắn răng. càng xem càng giận: Khá lắm Thập Tam, rất được hoan nghênh nha, đến chỗ nào cũng trêu hoa ghẹo nguyệt. Nữ nhân vây quanh là quyến rũ, nam nhân vây quanh là bụng dạ khó lường!

      Nghĩ như vậy, khỏi trừng Thập Tam cái, kết quả phát Thập Tam giống như cảm thấy gì đó, từ trong đám người nhìn ra nơi này. Thanh Vi bị dọa co rụt lại đầu, lặng lẽ ra về theo cạnh cửa.

      Buổi tối đó, Thập Tam phát giác lúc Thanh Vi về nhà nhìn đăm chiêu, có đôi khi còn vừa nhìn vừa vuốt cằm gật đầu, khác thường khiến sau lưng Thập Tam lạnh toát.

      nghĩ, Thanh Vi vắng vẻ mấy ngày, bây giờ cũng nên nguôi giận, nhưng là tại loại tươi cười và ánh mắt quỷ dị này là chuyện gì xảy ra?

      Cuối cùng , Thanh Vi hỏi Thập Tam tra tư liệu trước máy tính:“Công việc thế nào ?”

      Thập Tam nghĩ tới chủ động chuyện, mây đầy trời trong lòng tan ra, ào ào xuất ánh mặt trời lớn, khóe môi câu lên: “Tốt lắm.”

      “Tra cái gì vậy ?”

      muốn hiểu thêm về đặc điểm của dụng cụ tập thể hình, còn có năng lực thừa nhận bất đồng của tửng người.” Trước khi làm Thập Tam nghiêm túc chuẩn bị, nhưng đa số vấn đề, đặc biệt vấn đề của ít nữ nhân, nghĩ tới, cho nên muốn tìm hiểu.

      “ Từng người khác nhau ? Đặc biệt nữ nhân hả ?”

      “A ?” Thập Tam sửng sốt, nhưng nghĩ đến quả thực vấn đề của nữ nhân là nhiều nhất cũng khó trả lời nhất, có phản đối.

      “Xem ra huấn luyện viên Doãn rất được hoan nghênh, hôm nay em nhìn , phát được đàn hoa vây quanh, có nữ nhân hận thể bám lên người ấy chứ.” Thanh Vi tựa tiếu phi tiếu .

      Thập Tam cả kinh, đột nhiên đứng lên, thiếu chút đánh nghiêng laptop: “ có, phải, Thanh Vi em tin tưởng ......” Thực ra Thập Tam sớm phát có nữ nhân cố ý tiếp cận , kỳ thực có hứng thú với dụng cụ tập thể hình, còn hỏi chút vấn đề bình thường.

      Nhưng, là huấn luyện viên tập thể hình, có nghĩa vụ trả lời tất cả vấn đề của hội viên trung tâm, nữ nhân này cũng động thủ động cước. Kỳ thực cũng biết bảo trì dáng người, gia tăng độ mềm dẻo của thân thể thế nào, nhưng sợ nữ nhân này biết càng hỏi ngừng, mới ra.

      Lúc trưa thấy có ánh mắt quen thuộc như có như đảo qua, nhưng luôn luôn bị người vây quanh, thời gian kiểm tra, kết quả bị Thanh Vi thấy được, hơn nữa bất mãn.

      Làm sao bây giờ ? Thanh Vi tin tưởng ? có làm gì quá đáng ? Dựa theo quy củ của thế giới kia, khẳng định là tuân thủ phu tắc, ở trong này thế giới, giống như thuộc phạm vi bình thường.

      Nhưng nếu Thanh Vi cho rằng quá đáng, vậy chắc chắn sai rồi, hơn nữa là sai lầm rất nghiêm trọng – bất trinh.

      Nghĩ vậy, nhìn bộ dáng suy tư của Thanh Vi, Thập Tam vì khẩn trương mà hơi hơi phát run, ánh mắt toát ra vô hạn khẩn cầu.

      Tiểu kịch trường:

      Bản sắc: Con, công việc này tốt lắm nhé, thoải mái hữu ái, còn có tiền.

      Thập Tam: Dạ, cám ơn mẹ, sao mẹ nghĩ đến vậy ?

      Bản sắc: Lần trước mẹ khiêu vũ, nhìn thấy huấn luyện viên nghiêm túc và huấn luyện viên cùi bắp, có ý tưởng này.

      Thập Tam: Mẹ có mấy cái bàn tay vàng?

      Bản sắc: Cho con xem, đừng lộ ra.

      Thập Tam: A, thế nhưng mười cái đều là bàn tay vàng !

      Bản sắc: con đừng hô, mọi người phản đối, ngược đủ kháng nghị.

      Thập Tam: Hừ, ai kháng nghị? Tôi sớm xem này cầu ngược của các đến khó chịu, buổi tối ai cái tìm các !

      Bản sắc: Con a, các ước gì ngươi buổi tối ...

      Thập Tam: Ta cũng phải là tiểu bạch kiểm, các tự .

      Bản sắc: Hư, muốn , cho con danh sách, đừng là mẹ cung cấp.

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      ☆ 97 , Hoạt động đoàn viên

      Thực, Thanh Vi chỉ là có chút vướng mắc, vì chuyện lần trước của Thập Tam, lại thấy Thập Tam hấp dẫn nữ nhân, cố ý vạch lá tìm sâu thôi. mới thừa nhận là ghen.

      Nhưng kỳ lạ, sao lại có phản ứng lớn như vậy, giống như rất sợ hãi. Thanh Vi nghi hoặc: hỏi qua câu, dùng giọng điệu vui đùa, tại sao Thập Tam sợ như vậy? Chẳng lẽ thực có việc ?

      Nhớ tới mấy nữ nhân nhiệt tình buổi trưa, Thanh Vi hít sâu hơi: Thập Tam bị mờ ám ? Bị thổ lộ ? Bị dạy dỗ ? Được rồi, điều cuối cùng rất khó cảy ra, nhưng có lẽ có cái khác.

      Thanh Vi nghĩ nghĩ, trong lòng thấy chua, gương mặt biến đen, kết quả Thập Tam cũng bắt đầu đau khổ.

      nhìn mặt Thanh Vi, có chút nóng nảy:“Thanh Vi, có trêu chọc các họ. sai rồi, sau này chuyện với họ nữa.”

      Thanh Vi nghĩ chút rồi bình thường lại, mình là...... Thập Tam đâu có sai, nếu thực bất hòa với đám nữ nhân kia, đừng là huấn luyện viên tập thể hình, dù là công việc khác cũng làm lâu được. Thập Tam sâu sắc tinh tế, sao mình có thể tùy tiện đùa chứ.

      thầm oán trách mình, Thập Tam còn tưởng rằng mất hứng, lập tức :“Nếu em thích, có thể Dương Quang làm.”

      Trái tim Thanh Vi lập tức mềm nhũn. Thập Tam xem trọng công việc này thế nào thấy ở trong mắt. rất nghiêm túc, làm cũng thuận lợi, chỉ câu của liền cam tâm tình nguyện buông tay, sao có thể ích kỷ?

      Thanh Vi cầm chặt tay Thập Tam :“ cần. Thấy được hoan nghênh như vậy, em chỉ đùa chút. Công việc này thích hợp với , điều kiện cũng tốt, phải làm cho tốt vào, em ủng hộ .”

      Tay Thập Tam bị lôi kéo, thuận thế ngồi xuống kề bên cảm nhận được ấm áp, gật gật đầu.

      Thanh Vi chuẩn bị lên lớp cho Thập Tam, về khoảng cách bình thường giữa nam và nữ, để Thập Tam có chút cảnh giác, lại nhận được điện thoại của Lưu Húc Dương, có nhiệm vụ khẩn cấp, bảo mặc thường phục đến trung tâm thành phố “ngươi khang chừng ”.(rin: tình ko biết chỗ này, đành để nguyên)

      Vừa nghe cái tên kia, Thanh Vi hết chỗ rồi.

      Thực ta từng ngang qua nơi này, cỡ bậc trung, sửa chân, mát xa gì đó rất đầy đủ, nhưng cái tên này...... tổng thấy có khi tới cửa “Ngươi khang chừng ”, xuất bé vấn tóc, đứng ở cửa vung khăn: “Hoàng a mã mời !” Hoặc là “Hoàng hậu nương nương 3 vị, cách cách 2 vị, a ca 6 vị!”

      Được rồi, tuy rằng châm chọc trong lòng, Thanh Vi vẫn dùng tinh thần chuyên nghiệp chuẩn bị xuất phát.

      Thập Tam nghe thấy muốn chấp hành nhiệm vụ, yên lòng, nhịn được : “ đưa em , an toàn chút.”

      Cảm giác có người quan tâm tốt, Thanh Vi cười tủm tỉm đồng ý, khi còn cố ý dặn dò vài câu, sợ quen thuộc bại lộ. Thập Tam đều nhất nhất đồng ý.

      Kết quả khi ra khỏi cửa, Thập Tam thân quần áo màu đen, nhanh nhẹn bên người , Thanh Vi đột nhiên nghĩ đến, mình dặn dò thuần túy dư thừa - Thập Tam là loại người nào, ảnh vệ đó .

      Nghĩ vậy, Thanh Vi cười, cầm tay Thập Tam :“Muốn theo dõi đánh người bắt người, còn giỏi hơn em, nghe em lải nhải chê phiền sao ?”

      Thập Tam được chủ động cầm tay, tự nhiên vui vẻ thôi, mắt phượng mang ý cười thấp giọng : “ phiền, đương nhiên phải nghe em.”

      Hai người lái xe đếm “ngươi khang chừng ”, lại gặp được Lưu Húc Dương, cũng thấy cơ sở ngầm. Thanh Vi buồn bực, gọi điện thoại hỏi, Lưu Húc Dương kêu thẳng đến phòng ở lầu 3. Nghe thấy ngữ điệu vui vẻ của Lưu Húc Dương, Thanh Vi thấy thích hợp.

      Ngẫm lại việc xấu của người này, đào hầm cho nhảy chứ ? Thanh Vi ngẫm lại, hỏi Tiểu Vị có biết chuyện hành động , kết quả Tiểu Vị , ở phòng, muốn Thanh Vi mau tới.

      Thanh Vi đành phải lên, vừa vào phòng, chỉ thấy Lưu Húc Dương, Tiểu Vị, Đại Hải, Triệu Quang Hoa đều ở, bọn họ đều đổi quần áo mát xa, người ghế nằm uống trà!

      Tình huống gì đây ? Tuyệt đối phải nhiệm vụ.

      Thanh Vi híp mắt nhìn Lưu Húc Dương: “Sao vậy? rửa chân còn muốn hố tôi ?”

      “Sao có thể chứ, chuyện tốt mới nhớ em. cần trả tiền, đoàn ủy chi.”

      “Đoàn ủy? Chúng ta phải đoàn viên mà.”

      “Thiển cận, đoàn viên thanh niên thôi, thanh niên cũng do đoàn ủy lãnh đạo !”

      “Được rồi, hoạt động đoàn ủy lần này là rửa chân? Ai cấp kinh phí?”

      “Em quên Quang Hoa bí thư đoàn ủy sao, kinh phí, chúng ta thương lượng, vừa khéo đủ mấy người chúng ta rửa chân.”

      Đúng rồi, hình như Triệu Quang Hoa là bí thư đoàn ủy, nhưng có tác dụng gì, mọi người nhớ cũng phải. Nhưng là rửa chân...... Như vậy cũng được sao ? Thanh Vi hắc tuyến. Tiểu Vị cười tủm tỉm : “Mấy ngày nay bận, nghĩ nghĩ, ca hát ăn cơm gì đó còn bằng rửa chân thả lỏng.”

      Lúc này, Thập Tam ở bên ngoài ngh thấy tình hình thực tế cũng vào. Đại Hải nhìn thấy sửng sốt, Lưu Húc Dương kỳ quái :“ ra em còn dẫn người đến đây.”

      Thập Tam lẳng lặng đứng chuyện, làn da dưới ánh đèn trong phòng tỏa ra ánh sáng như ngọc, vẻ mặt mang theo nhàn nhạt xa cách lạnh lùng.

      Thập Tam phản ứng, Thanh Vi cũng muốn bị Lưu Húc Dương quở trách, vì thế :“A Ngự lo lắng an toàn của tôi, chuyên môn theo giúp tôi chấp hành nhiệm vụ.”

      Triệu Quang Hoa xem như người tổ chức giả, hoà giải :“Vậy cùng nhau , mọi người đều gặp qua, xem như bạn cũ gặp lại.”

      Trong lúc chuyện, kỹ sư bước vào, vừa khéo 6 người, 4 nữ 2 nam.

      Thanh Vi biết, nơi này đều là khác phái phục vụ, tức nam tẩy cho nữ, nữ tẩy cho nam. Nhưng để nữ nhân rửa chân cho Thập Tam? đá văng người chứ ?

      Vốn là phòng lớn có 6 chiếc giường, Thập Tam đứng ở cửa biểu cảm mặt thiếu thiếu, thực ra trong lòng khẩn trương đến co quắp. Thấy những người này vào, theo tỉ lệ nam nữ nhìn ra.

      Thập Tam nghĩ tới, nơi này thế nhưng là khác phái rửa chân mát xa. Bây giờ phải làm sao ? Lập tức rời , có làm Thanh Vi mất hết mặt mũi ? Nhưng vừa nghĩ đến mình bị nữ nhân nắm chân, còn sờ tới sờ lui người , rùng mình cái.

      Chân của nam nhân, sao có thể tùy tiện cho nữ nhân đụng vào chứ? Thập Tam khẩn trương.

      ☆ 98, đường đậu ngọt

      Thanh Vi chú ý thấy Thập Tam co quắp bất an, sao lại nghĩ gì? Giải quyết cũng dễ, đổi người nam tới là được, để Thập Tam hưởng thụ chút cũng tệ.

      Nhưng là Thanh Vi còn chưa , kỹ sư nam kinh hỉ :“Chị? Chị,đúng là chị rồi !” Sau đó vui vẻ mà đến trước mặt Thanh Vi, giống như muốn ôm vậy.

      tiếng “Chị” này hiệu quả quá mạnh mẽ, ánh mắt những người đều nhìn về phía Thanh Vi, Thập Tam cũng vậy.

      Thanh Vi mạc danh kỳ diệu, nhìn kỹ nam hài cười với này, quả nhìn quen mắt, nhưng tuyệt đối phải em họ trong nhà. Nam đó hài cười :“Chị nhớ em? Chúng ta...... Chúng ta cùng uống cà phê, em còn đề cử rượu cocktail chọ chị nữa!”

      Cái này Thanh Vi có ấn tượng, nam hài này phải Đường Đường sao. Lúc trước để bắt được tội phạm quan trọng Dương Đông Khuê, cho rằng Đường Đường là tình nhân của , cố ý tiếp cận cậu ta.

      Sao bây giờ cậu ta đến đây làm kỹ sư rửa chân ? Chẳng lẽ, hoàn lương ? Cũng may coi như cậu ta thông minh, thẳng ra quen biết thế nào, nếu còn bị người khác khinh bỉ sao ?

      Lưu Húc Dương tiếp xúc gần gũi Đường Đường, sớm quên chuyện này, những người khác càng biết. Thấy Đường Đường trò chuyện vui vẻ với Thanh Vi bộ, tất cả đều nhìn chằm chằm hai người , ánh nhìn mập mờ đầy thâm ý.

      Thanh Vi giận, lại thể rống đám hại bạn này ra tình hình thực tế, sợ Đường Đường cái gì nữa, nhanh chóng :“Nga, tôi nhớ rồi. Bây giờ cậu làm việc ở đây sao ?”

      Đường Đường cười: “Chỗ lúc trước làm tốt, lại tìm được việc làm, trước hết làm ở đây kiếm cơm ăn.”

      Thanh Vi giật mình, sau hành động lần đó, là rà soát kiểm tra toàn khu vực, hội sở mà Đường Đường làm việc chắc chắn đứng mũi chịu sào, khẳng định chịu ảnh hưởng lớn, nơi khác cũng như vậy. Loại người bằng cấp sở trường như Đường Đường, lại là nam hài trẻ tuổi thể chịu khổ, muốn tìm việc cũng khó.

      Việc làm kỹ sư rửa chân này, chắc cậu ta cũng thích làm -- trừ phi là phục vụ đặc biệt ? Bây giờ cậu ta thấy mình, chẳng lẽ còn cho rằng là tiểu thư nhà giàu, chuẩn bị tìm kim chủ ?

      Nghĩ đến vậy, mồ hôi lạnh của Thanh Vi rơi xuống.

      nháy mắt với Lưu Húc Dương, tên chết tiệt này dám làm như thấy, vừa rồi còn nhìn chằm chằm tha, bây giờ lại thâm tình nhìn ly trà. Mấy người còn lại càng cần , đều dựng thẳng lỗ tai hóng chuyện.

      Đường Đường đợi Thanh Vi chuyện, giành trước chiếm vị trí trước giường , vui rạo rực :“Để em tẩy cho chị, kỹ thuật của em tốt lắm.”

      Lời có vô số nghĩa khác này mà làm Thanh Vi cứng lại, Tiểu Vị uống nước thực nể mặt mà liên tục ho khan.

      Thập Tam luôn luôn người. yên lặng đánh giá Đường Đường, tuổi trẻ, thanh tú, tươi cười mềm mại, quấn quýt lấy Thanh Vi cút nào che giấu ân cần của mình. Nam hài này tuy rằng cử chỉ bình thường, nhưng trong tươi cười vẫn mang chút phong trần.

      Thực hiển nhiên cậu ta sớm quen biết Thanh Vi, cậu ta từng uống cà phê, uống rượu với Thanh Vi, hơn nữa ngôn ngữ ái muội, ràng còn có cái khác.

      Trái tim Thập Tam bị níu chặt. Cho tới nay, quanh người Thanh Vi đều là đồng và thân hữu của , nhiều nhất xuất Phó Hồng. Mà nam hài này khác bọn họ, cậu ta và Thanh Vi nhất định quen biết đơn giản.

      Nam hài tử mang theo hương vị phong trần, quen biết Thanh Vi trong quán bar sao ? Thanh Vi có từng thích cậu ta ? Thanh Vi có qua đêm với cậu ta ? Nhất là, này nam hài ràng nhớ mãi quên Thanh Vi, còn hy vọng bọn họ tiếp tục qua lại.

      Nam hài nghiêng về thẩm mĩ quan của thế giới trước kia. Thanh tú, ôn nhu, ân cần. Thanh Vi có biết cậu ta ở đây hay ? cố ý đến nơi này gặp cậu ta sao ? Thập Tam dám xác định.

      Thanh Vi lúc này sầu khổ, trời biết cũng muốn để cậu ta rửa chân cho . Nhưng nếu cự tuyệt bây giờ, khiến Đường Đường vô cùng mất mặt, hơn nữa ai biết cậu ta có dám làm gì nữa ?

      Rửa chân cũng thôi , nếu Đường Đường đưa ra cầu khác làm sao bây giờ? rang cậu ta có ý đồ này. Bọn Lưu Húc Dương bộ xem kịch vui, chừng ngày mai loan truyền trong cơ quan, chỉ có thể trông cậy vào Thập Tam.

      Nghĩ đến Thập Tam, Thanh Vi nhớ lại còn chưa có đổi kỹ sư cho , hay để Đường Đường đổi với nữ kỹ sư của là được. Thanh Vi vừa nghĩ thấy hài lòng

      trước mặt Thập Tam còn xấu hổ, còn cao hứng khi đối tượng mình phục vụ là soái ca, nhưng là người này luôn luôn lạnh như băng, thậm chí ngồi cũng ngồi, ý bảo vài lần cũng được.

      Thập Tam thấy Thanh Vi nhìn , lại hiểu sai ý.

      nghĩ, Thanh Vi từng sủng ái nam hài này, có lẽ bây giờ còn có tình cảm, trường hợp này đương nhiên tiện ở đây. Mình tự giác lui ra ngoài, thế nhưng còn giống cọc gỗ đứng trong này, đúng là có nhãn lực.

      Vì thế Thập Tam với Thanh Vi: “ có chút chuyện ra ngoài, lát trở lại đón em.” xong vội vàng rời khỏi.

      Thanh Vi trợn mắt há hốc mồm, nhìn Thập Tam là để giải vây cho , sao lại xoay người bỏ chạy ? Còn chạy nhanh như vậy, giống như có ai đuổi , ngay cả kêu cũng kịp.

      Thập Tam đột nhiên rời , khiến mấy đồng cũng ngoài ý muốn, Tiểu Vị : “Chẳng lẽ ta tức giận?”

      Thanh Vi lắc đầu. đoán được Thập Tam tức giận, nhưng chắc chắn hiểu lầm rồi. Người , bằng tốc độ của , ai đuổi kịp? Quên , vẫn là buổi tối lại giải thích.

      Rơi vào đường cùng, Thanh Vi chỉ có thể tùy ý Đường Đường nhiệt tình phục vụ rửa chân.

      Hành lang an tĩnh vọng ra nhạc nhu hòa từ trong phòng, ánh sáng màu chuyển động mặt đất. Thập Tam đứng ngoài cửa phòng, dựa vào tường mà đứng, mặt chút biểu cảm, trong mắt phượng có tia ảm đạm.

      Từ trong phòng ra, trong lòng luôn đau đớn ỉ. Thập Tam chậm rãi điều chỉnh hô hấp, tự an ủi bản thân: có gì, Thanh Vi từng thích người khác, từng sủng ái người khác là chuyện rất bình thường. Thanh Vi thích người khác chỉ là nhất thời, chỉ cần có thể luôn luôn bên cạnh là tốt rồi.

      chỉ đáp ứng lời mời của bạn bè, có chủ động đến nơi này là tốt lắm. hẳn là, cần phải thích ứng mới đúng. thể ghen tị, thể hiểu chuyện, để Thanh Vi phiền chán .

      Phó Hồng là người thể tiếp cận, nam nhân khác, chỉ cần Thanh Vi thích, nên nhận. Phu đức, nam huấn đều từng đọc, tuy rằng thế giới này nam nhân cần tuân thủ quy củ hà khắc đó, nhưng với Thanh Vi, muốn làm tốt, nhất định phải làm người chồng tốt.

      Điều quan trọng thứ nhất để làm hiền phu là, làm cho thê chủ vui vẻ. Chỉ cần thê chủ vui vẻ, phải chấp nhận được nam nhân khác.

      Nhân viên phục vụ ngang qua lại kỳ quái mà nhìn , bé vừa rồi cũng ra, nhìn thấy Thập Tam sửng sốt, chuẩn bị hỏi, Thập Tam lại làm động tác, để đừng lên tiếng.

      muốn trả lời bất cứ vấn đề nào.

      Xem ra đứng ở nơi này rất lạ, Thập Tam nghĩ nghĩ, đến sảnh lớn, ngồi xuống sofa bên cạnh thác nước giả, cảm thụ dự mát lạnh dòng nước mang đến.

      Lại nhịn được nghĩ tới Đường Đường. Nam hài kia tuổi trẻ qua, trưởng thanh tú nhu thuận, miệng lại ngọt, đương nhiên khiến người vui vẻ hơn nam nhân vừa lãnh lại vừa ngốc như .

      chỉ cần an phận thủ tường là được rồi. Nếu lát Thanh Vi muốn dẫn Đường Đường về nhà sao ? , Thanh Vi săn sóc như vậy, chắc là dẫn người về nhà, như vậy có lẽ khách sạn ?

      Vừa nghĩ đến Thanh Vi có lẽ cùng nam nhân khác qua đêm, trong lòng Thập Tam vừa khổ vừa chua xót. thể giấu trong lồng ngực được, chua xót toát ra thấm sâu vào từng mạch máu.

      Ánh mắt, cái mũi, hai tay...... Đều cảm thấy thích hợp, đều vô cùng đắng chát.

      Đây là ghen tị phải ? A, thể ghen tị, nên...... Có lẽ sau này Thanh Vi còn có thể sủng ái người khác, nếu thể chấp nhận, lộ ra sắc mặt của đố phu, quá khó coi, chắc chắn Thanh Vi thích.

      Trước kia cho rằng nhiều nhất chỉ có thể là tiểu thị nho , bây giờ Thanh Vi muốn lấy làm chồng, sao có thể biết tốt xấu.

      Trong lòng Thập Tam hung hăng với mình: được lộ cảm xúc, được mất hứng ! Nếu Thanh Vi mang Đường Đường về nhà, nên chuẩn bị tốt cho họ, phải hiểu được lảng tránh. Nếu Thanh Vi muốn giữ Đường Đường lại vài ngày, mày phải vô cùng vui vẻ chuẩn bị.

      suy nghĩ, cũng thực muốn làm như vậy, trong lòng vẫn đau.

      Tác giả có lời muốn : Thập Tam vẫn là thực hiền lành ha.
      Chris, Phương Lăngsong ngư thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :