1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên Không] MANH HẬU - CỐNG TRÀ (38C Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Đến tội với Hoàng đế luôn á
      Diệp Nhược Giai thích bài này.

    2. pé nhỏ kute

      pé nhỏ kute Member

      Bài viết:
      70
      Được thích:
      42
      hóng lâu lắm rùi
      Diệp Nhược Giai thích bài này.

    3. Aliren

      Aliren Active Member

      Bài viết:
      100
      Được thích:
      81
      chừng nào chị mới thích đây? chờ đợi nha
      Diệp Nhược Giai thích bài này.

    4. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 29
      Edit: Diệp Nhược Giai

      Ban đêm, trời đổ cơn mưa. Sáng hôm sau, khí ẩm ướt, còn cái nóng thiêu đốt như lúc trước nữa, dần dần có cảm giác mát mẻ của trời thu.

      Khi Đỗ Mạn Thanh tỉnh lại, đầu hơi đau nhức, lúc này mới nhớ lại tối hôm qua mình uống rượu. Còn sau đó quay về Khôn Ninh cung bằng cách nào, nhớ nổi.

      Thu Tình dẫn vài vị cung nữ bưng nước vào hầu hạ Đỗ Mạn Thanh rửa mặt, thấy nàng đoan đoan chính chính ngồiđó, cực kỳ có phong thái của nữ thần, chợt liên tưởng đến bộ dángsay khướt của nàng tối hôm qua, khóe mắt khỏi co rút.

      Đỗ Mạn Thanh rửa mặt xong, quay sang hỏi Thu Tình: "Tối hôm qua ta làm sao về được Khôn Ninh cung?”

      Thu Tình đỏ mặt, cho tiểu cung nữ lui ra, lúc này mới đến đứng trước mặt Đỗ Mạn Thanh, giọng : "Hoàng thượng ẵm Thái hậu nương nương về điện, cho bọn nô tỳ hầu hạ, nên bọn nô tỳ đứng chờ ngoài điện. Sau đó nghe thấy tiếng Thái hậu nương nương gọi, bọn nô tỳ lập tức vào. Vừa vào thấy Hoàng thượng ngồi giường, nước trà dính đầy mặt, mặt còn có dấu tay…”

      Đỗ Mạn Thanh biết tính tình của nàng lúc say rượu tốt, giống như hồi trước Thạch Quy dụ nàng uống rượu, nàng uống xong, liền đánh Thạch Quy, còn tìm roi khắp nơi muốn quất Thạch Quy. Từ đó về sau, Thạch Quy dám để cho nàng uống rượu nữa. Nàng vừa nghe thấy lời của Thu Tình, tưởng tượng phen, khỏi cũng đỏ mặt. Khụ, nhất định là mình kéo hoàng đế nhi tử lên giường làm nhục rồi. Đầu tiên là tát vào mặt, sau đó là hắt nước trà.

      Thu Tình lại giọng bổ sung: "Hoàng thượng thấy bọn nô tỳ vào, phân phó bọn nô tỳ hầu hạ Thái hậu nương nương cho tốt rồi mới rời . Thái hậu nương nương hát vài bài rất dễ nghe, còn nhảy điệu, hát mệt nhảy mệt, mới bằng lòng lên giường nghỉ ngơi."

      Đỗ Mạn Thanh đỡ trán, có chút thẹn thùng nhìn Thu Tình, hỏi: "Hát cái gì, có khó nghe lắm ?”

      Thu Tình đáp: “Rất êm tai, bọn nô tỳ đều lắng nghe. Lúc Thái hậu nương nương khiêu vũ, váy bay lên, xoay xoay như đóa hoa, khiến người ta nhìn mà choáng váng. Nhưng Diệu Tâm , đó là túy tâm vũ, có số người thấy được, bị hãm sâu trong đó, thể tự chủ.”

      Đỗ Mạn Thanh đỏ mặt, nóng bừng bừng, hỏi Thu Tình: “Có bao nhiêu người nhìn thấy ta khiêu vũ thế? Có dặn bọn họ đừng truyền ra ngoài chưa?”

      Thu Tình đáp: “Có vài người cận thân như bọn nô tỳ là thấy được, đều căn dặn hết rồi, tuyệt đối truyền ra ngoài.”

      Đỗ Mạn Thanh rên lên tiếng, : "Vậy là tốt rồi." Lần này mặt mũi cũng mất sạch rồi. Phong thái nữ thần còn đâu nữa?

      Lúc này, Diệu Tâm bưng canh giải rượu vào, khuyên nhủ: "Thái hậu nương nương say rượu, uống chén canh giải rượu cho tỉnh.”

      Đỗ Mạn Thanh liếc nhìn Diệu Tâm cái, thấy sắc mặt Diệu Tâm vẫn như xưa, nhìn ra manh mối nào, trong lòng thầm nghĩ, mấy tháng giả vờ đoan trang, tối qua chỉ uống vài chén rượu vào bụng mà phá hủy hết công sức trước giờ, biết các nàng nghĩ như thế nào đây nữa!

      Diệu Tâm cũng bị màn ca múa của Đỗ Mạn Thanh tối qua làm cho mở rộng tầm mắt, thán phục rất lâu. Hóa ra bài hát có thể hát như vậy, điệu múa có thể múa như vậy!

      Diệu Tâm vốn là cung nữ hầu hạ Giải quý phi, mà sở trường của Giải quý phi lại chính là ca múa, cũng nhờ đó mà lấy được lòng của Mộ Dung Khuông. Diệu Tâm vốn cho rằng, tài ca múa của Giải quý phi là tuyệt nhất thế gian, khó có ai vượt qua. Nhưng tối hôm qua nghe thấy Đỗ Mạn Thanh hát, nhìn thấy Đỗ Mạn Thanh múa, mới biết được, núi này cao còn có núi khác cao hơn.

      Đợi đến khi Thu Tình xuống gọi người mang đồ ăn sáng lên, Đỗ Mạn Thanh ngoắc ngoắc Diệu Tâm, bảo nàng đến gần, giọng hỏi: “Tối qua ta thực hoang đường như vậy sao?”

      Diệu Tâm muốn cười, lại nhịn xuống, an ủi: "Thái hậu nương nương làm vậy cũng tính là hoang đường, chẳng qua chỉ là ca hát nhảy múa mà thôi.”

      Đỗ Mạn Thanh trầm mặc chút, : “Ý ta là, chuyện hắt nước trà ấy.”

      Trong mắt Diệu Tâm có ý cười, nhanh chóng cúi đầu : “Thái hậu nương nương cứ vờ như biết chuyện này là được.”

      Ờ ha, cứ vờ như biết là tốt rồi! Đỗ Mạn Thanh cực kỳ vui mừng, khen ngợi nghĩ, đúng là có kế hay.

      Diệu Tâm vừa định , thấy tiểu cung nữ bưng đồ ăn sáng tiến vào, lập tức dừng lại.

      Đỗ Mạn Thanh ăn sáng xong, súc miệng, đọc sách lát, chợt nghe cung nữ đến báo, Nhâm thị đưa Đỗ Hàm Lan tiến cung đến đây.

      Vừa nghe Nhâm thị cũng tới cùng, Đỗ Mạn Thanh đoán bà ấy có chuyện muốn , lập tức ra lệnh cho cung nữ ra nghênh đón.

      Nhâm thị dẫn Đỗ Hàm Lan vào điện, thấy sắc mặt của Đỗ Mạn Thanh vẫn như mọi khi, hề có vẻ gì là bệnh hoạn, mới thở phào, tiến lên hành lễ thỉnh an.

      Đỗ Mạn Thanh cười : " cần đa lễ, ngồi !"

      "Tạ Thái hậu nương nương cho ngồi!” Nhâm thị ngồi vào chỗ bên dưới Đỗ Mạn Thanh, liếc mắt nhìn đám cung nữ cái. Đỗ Mạn Thanh liếc nhìn Diệu Tâm, Diệu Tâm hiểu ý, dẫn theo đám cung nữ, lần lượt xuống.

      Đỗ Hàm Lan tự đến đứng hầu bên cạnh Đỗ Mạn Thanh, bưng trà dâng nước hầu hạ.

      Nhâm thị nhìn Đỗ Mạn Thanh, lại nhìn nhìn Đỗ Hàm Lan, cân nhắc câu chữ, : “Lúc Hàm Lan về nhà, có chuyển đạt lời của Thái hậu nương nương. Chỉ là trong nhà thấy, tướng mạo của Hàm Lan quả có vài phần giống Thái hậu nương nương, nếu con bé phải là cháu ruột của Thái hậu nương nương, ngược lại khiến người ta nghi ngờ.”

      Đợt này Đỗ Mạn Thanh ở cùng với Đỗ Hàm Lan, thấy nàng ta tình đối đãi với mình như bác ruột, hết sức chân thành, ngược lại cảm thấy hơi áy náy, chỉ sợ khi đám người Lữ Lương vạch trần thân phận của mình, càng làm cho người Đỗ gia đau lòng, vì thế muốn tiết lộ ra ít, để người Đỗ gia có thể chuẩn bị tâm lý, đến nỗi bị chuyện này đả kích quá mức. Bây giờ nghe thấy lời của Nhâm thị, giống như tin mình phải là Hiền Đức thái hậu, cũng biết bà nhất thời khó có thể tiếp thu. Hơn nữa, nếu mình phải là Hiền Đức thái hậu, vinh quang lúc này của Đỗ gia tựa như mây trôi, qua hồi là phân tán mất, sợ là bị đánh tan thành tro bụi.

      Đỗ Mạn Thanh cân nhắc, mở miệng : "Lữ Lương có chứng cớ, mà ta mất ký ức, nhớ được ràng, hơn nữa cũng có gì để tự chứng minh. Nhưng bất kể như thế nào, ta đều thương Hàm Lan như cháu ruột của mình, lỡ như xảy ra chuyện gì, cũng chỉ hy vọng các ngươi tự bảo vệ cho mình, đừng vì ta mà can thiệp vào.”

      Nhâm thị nghe lời này, ràng là Đỗ Mạn Thanh chuẩn bị thừa nhận mình phải là Hiền Đức thái hậu, nhất thời suy trước tính sau. Đỗ Mạn Thanh mà còn thể đối đầu với đám người Lữ Lương, vậy mấy người Đỗ gia làm sao có biện pháp cho được? Thay vì lấy trứng chọi đá, bằng nhẫn trước. Chỉ là, bà sợ sau khi thân phận của Đỗ Mạn Thanh bại lộ, còn chỗ dung thân, vì thế gian nan mở miệng : “Vậy đến lúc đó Thái hậu nương nương có tính toán gì ? để cho Hàm Lan nhận ngài làm nghĩa , tới Đỗ gia ở trước?”

      Đỗ Mạn Thanh thấy Nhâm thị đồng ý ra mấy lời này, cũng thở phào hơi. Đây cũng là người phúc hậu, có vừa nghe mình phải là Hiền Đức thái hậu, lập tức tìm cách phủi sạch quan hệ. Nàng lại cười : “Mọi chuyện có Hoàng thượng thu xếp rồi, các ngươi cần lo lắng."

      Nhâm thị nghe vậy, cũng thở phào nhõm. Có Hoàng thượng thu xếp cho là tốt rồi.

      Hai người ngồi thêm lúc, Nhâm thị mới nhắc tới chuyện Giải gia tới Đỗ gia cầu hôn, : "Giải đại nhân là Công bộ Thị Lang, lại là cậu của trưởng công chúa, khá được Hoàng thượng coi trọng. Con ông ấy là Giải Ưu Nhiên, năm nay 19 tuổi, tài mạo song toàn, chính là con rể tốt mà đa số người mơ ước. Bây giờ nhà tự dưng đến cửa cầu thân, tất nhiên là chuyện tốt, nhưng dù gì cũng phải đến hỏi ý của Thái hậu nương nương.”

      Đỗ Mạn Thanh vừa nghe, liền biết Mộ Dung Khuê muốn để Giải gia kết thân với Đỗ gia, đến lúc Lữ Lương vạch trần mình phải là Hiền Đức thái hậu, Giải gia có thể lấy thân phận thông gia để bảo vệ cho Đỗ gia, liên thủ với Đỗ gia chống lại Lữ Lương. Nhưng mà...

      Đỗ Mạn Thanh bảo Đỗ Hàm Lan ngồi xuống, hỏi: "Ngươi gặp Giải Ưu Nhiên lần nào chưa?”

      Đỗ Hàm Lan thoáng cái đỏ mặt, cúi đầu : “Trong bữa tiệc lần trước có nhìn thấy xa xa.”

      Đỗ Mạn Thanh lại hỏi: "Ngươi thích à?"

      Mặt Đỗ Hàm Lan càng đỏ hơn, đáp: “Cháu đều nghe theo quyết định của Thái hậu nương nương và mẹ.”

      Đỗ Mạn Thanh nghe thấy lời này, biết Đỗ Hàm Lan bằng lòng. Nhưng Đỗ Hàm Lan bằng lòng có nghĩa là Giải Ưu Nhiên người ta cũng chịu. Đỗ Hàm Lan hầu hạ nàng bấy lâu, thể tìm mối hôn nhân hạnh phúc cho nàng, ngược lại còn đẩy nàng ra làm vật hy sinh chính trị, đành lòng.

      Đỗ Mạn Thanh nghĩ nghĩ, : "Ta cho gọi Giải Ưu Nhiên tiến cung, nghĩ cách để ngươi gặp lần. Nếu đối với ngươi cũng vừa lòng, ta mới đáp ứng mối hôn này.”

      "Tạ Thái hậu nương nương!" Đỗ Hàm Lan vội đứng dậy lời cảm tạ.

      Nhâm thị hơi bất ngờ, Thái hậu nương nương làm vậy là tình suy nghĩ cho Hàm Lan, cũng đứng lên lời cảm tạ.

      Vì thấy Đỗ Mạn Thanh hình như hơi mệt, Nhâm thị cũng dám ở lâu, bảo Đỗ Hàm Lan ở lại trong cung hầu hạ Đỗ Mạn Thanh rồi cáo từ xuất cung.

      Sau khi tiễn bước Nhâm thị, Thu Tình tiến vào bẩm báo: "Thái hậu nương nương, Hoàng thượng tới!"

      Mộ Dung Khuê đến trước Khôn Ninh cung, chợt chậm bước chân lại, tự mình kéo kéo quần áo, chỉnh chỉnh mũ, thậm chí còn vỗ vỗ mặt.

      Lạc công công theo sau, thoáng nhìn thấy động tác của Mộ Dung Khuê, vội vàng cúi đầu, làm bộ như phát . Trước kia, khi còn hầu hạ tiên đế, cũng từng thấy lúc phi tần chuẩn bị gặp tiên đế, lo lắng mọi bề, ngờ bây giờ Hoàng thượng cũng có tình trạng như thế! đúng là khiến cho người ta cảm thán mà!

      Mộ Dung Khuê chỉnh trang xong, lệnh cho đám người Lạc công công đứng chớ ngoài điện, còn tự mình vào.

      Trong điện, Đỗ Mạn Thanh vừa nghĩ đến chuyện tối qua mình lăng nhục ngược đãi Mộ Dung Khuê, cảm thấy tiện đối mặt với . định bảo Thu Tình ra chặn Mộ Dung Khuê lại, nhưng nàng còn chưa kịp mở miệng, rèm bị vén lên, Mộ Dung Khuê cũng lập tức cất bước đến.

      Chết rồi! Đỗ Mạn Thanh thầm rên rỉ trong lòng tiếng, biết làm gì khác ngoài việc giữ vững tinh thần, giả vờ như biết tối qua xảy ra chuyện gì, cười : “Sao hoàng nhi lại tới đây?”

      Mộ Dung Khuê đảo mắt cái, thấy đám cung nữ hiểu ý lần lượt lui ra, cảm thấy hài lòng. ngồi xuống bên cạnh Đỗ Mạn Thanh, trả lời: “Tối qua mẫu hậu uống rượu, nhi tử lo lắng, nên đương nhiên phải đến đây vấn an mẫu hậu."

      Có thể nhắc đến chuyện tối qua được ? Khóe mắt Đỗ Mạn Thanh liếc nhìn gò má bên trái của Mộ Dung Khuê, thấy lờ mờ có vệt hồng, nhưng nhìn ra dấu tay, lặng lẽ thở phào hơi.

      Mộ Dung Khuê thấy Đỗ Mạn Thanh liếc , cũng vuốt vuốt mặt, đè giọng lại, : “Tối qua mẫu hậu khí phách, tát nhi tử phát. May mà sáng nay dấu tay cũng tiêu bớt rồi, …”

      Đỗ Mạn Thanh thầm đổ mồ hôi hột, "Ta say, nhớ chuyện tối qua.”

      Mộ Dung Khuê thấy đôi mắt Đỗ Mạn Thanh như có sóng gợn lăn tăn, long lanh vô cùng, bất chợt nhớ đến tình cảnh tối qua, cổ họng khỏi căng cứng, dán mắt vào Đỗ Mạn Thanh, : “Vậy mẫu hậu bảo nhi tử xoa bóp vai, lại đè lên nhi tử tha, mẫu hậu cũng nhớ sao?”

      Trời ạ, lại còn đè nữa! Khuôn mặt xinh xắn của Đỗ Mạn Thanh nóng lên, né khỏi tầm mắt của Mộ Dung Khuê, : “ nhớ được gì hết.”

      "Mẫu hậu còn ôm nhi tử, gọi nhi tử là A Khuê." Mộ Dung Khuê tiếp tục nỗ lực, lặng lẽ sáp lại gần Đỗ Mạn Thanh, giọng cầu: “Sau này mẫu hậu cứ kêu nhi tử là A Khuê ! Nhi tử thích nghe mẫu hậu gọi như thế.”

      "A Khuê?" Đỗ Mạn Thanh nghi hoặc, gọi câu, lập tức phản ứng kịp, hinu nhiên là mình xem Mộ Dung Khuê như bạn trai của Thạch Quy của mình, gọi tên thân mật gì gì đó. chừng đúng như Mộ Dung Khuê , mình còn phi lễ nữa!

      Mộ Dung Khuê nghe được tiếng gọi này của Đỗ Mạn Thanh, vội vàng đáp lại, sáp vào gần hơn chút nữa, chỉ vào dấu hồng mặt mình, : "Mẫu hậu thổi thổi cho A Khuê !”
      Yên Hoa, Nga Nhi, Sô Cô la Đắng18 others thích bài này.

    5. Diệp Nhược Giai

      Diệp Nhược Giai Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      17,079
      Chương 30
      Edit: Diệp Nhược Giai

      "Hoàng nhi, ngươi lớn rồi, cả ngày dính vào ta cũng tốt.” Đỗ Mạn Thanh hơi nghiêng người , vội vàng lảng sang chuyện khác: “ phải muốn dẫn ta xuất cung chuyến sao? sắp xếp xong hết chưa?”

      Mộ Dung Khuê thấy Đỗ Mạn Thanh nghiêm túc lên, hơi thất vọng, sau đó lại tưởng tượng đến chuyện ra ngoài cùng nhau, chừng lại có bước ngoặt, lại bắt đầu hưng phấn lên, đáp: " sắp xếp ổn thỏa rồi, lúc sập tối xuất cung, ở khách điếm đêm, hôm sau về.”

      Đỗ Mạn Thanh muốn xuất cung, đúng là phải giấu người khác, nhưng lại giấu được Diệu Tâm cùng Thu Tình hai cung nữ hầu hạ bên người này. Vì thế, đợi đến khi Mộ Dung Khuê cáo lui, nàng liền gọi Diệu Tâm Thu Tình vào điện dặn dò.

      Diệu Tâm cùng Thu Tình vừa nghe Đỗ Mạn Thanh muốn xuất cung, hiển nhiên là cực kỳ sợ hãi, vội vàng khuyên can: “Bên ngoài hỗn độn, nếu Thái hậu nương nương bị đụng trúng sao? Với lại, cho dù muốn xuất cung, cũng phải thu xếp mọi thứ chu toàn ổn thỏa rồi mới được!”

      Đỗ Mạn Thanh khoát tay : "Các ngươi cần khuyên nữa, chỉ cần ở lại đây thủ Khôn Ninh cung cho tốt, để lộ tin tức là được.”

      Diệu Tâm cùng Thu Tình mắt thấy khuyên nhủ được, lại hỏi: “Vậy ai bảo vệ cho Thái hậu nương nương cùng Hoàng thượng?”

      Đỗ Mạn Thanh : "Có Thạch Cố Hành cùng Nghiêm Thừa Ân đấy thôi!”

      Diệu Tâm cùng Thu Tình vừa nghe đến Thạch Cố Hành, hơi thả lỏng chút. Võ nghệ của Thạch Cố Hành đúng là có thể bảo vệ cho Thái hậu nương nương cùng Hoàng thượng. Vả lại Nghiêm Thừa Ân làm người cẩn thận, tất nhiên thầm sắp xếp thêm người nữa.

      Đỗ Mạn Thanh dặn dò xong, lại gọi Đỗ Hàm Lan vào điện. Đỗ Hàm Lan cũng khuyên can vài câu, mắt thấy khuyên can được, chỉ đành phải đáp ứng Đỗ Mạn Thanh, giúp đỡ bảo vệ cho Khôn Ninh cung.

      Đỗ Mạn Thanh sắp xếp xong đâu vào đấy, lúc này mới đứng trước gương nhìn kỹ mặt mình, cân nhắc xuất cung phải giả trang như thế nào mới bị chú ý.

      Chưa đến hoàng hôn, Đỗ Mạn Thanh thay sang quần áo của cung nữ, vẽ lông mày, còn bôi thêm phấn vàng lên mặt, che màu da trắng nõn.

      Lúc Mộ Dung Khuê vào điện, thấy diện mạo của Đỗ Mạn Thanh, hoảng sợ : "Mẫu hậu bôi trét gì lên mặt vậy?”

      "A, ngươi vẫn còn nhận ra ta sao?” Đỗ Mạn Thanh trừng mắt.

      Mộ Dung Khuê “vâng” tiếng, nhìn Đỗ Mạn Thanh : “Lông mày của mẫu hậu vẫn còn thanh tú quá, đủ thô, đủ đen."

      Đỗ Mạn Thanh vừa nghe, lại ngồi vào bàn trang điểm cầm gương lên soi soi, hơi hoang mang : “Nếu quá thô quá đen nhìn rất giả đó!”

      Mộ Dung Khuê đứng đằng sau Đỗ Mạn Thanh, cúi nửa người xuống, nhìn Đỗ Mạn Thanh trong kính, : "Để nhi tử vẽ lông mày cho mẫu hậu, bảo đảm có thể vẽ cho thô hơn đen hơn mà nhìn lại rất .”

      Lúc Mộ Dung Khuê chuyện, đứng sát lại gần, hơi thở lướt qua vành tai của Đỗ Mạn Thanh. Đỗ Mạn Thanh cảm thấy hơi ngứa, vành tai thoáng chốc đỏ lên.

      Mộ Dung Khuê nhìn vành taiđỏ ửng của Đỗ Mạn Thanh, lòng bàn tay cũng nóng lên, tưởng tượng mùi vị của vành tai nàng, nhất thời cảm thất miệng đắng lưỡi khô. cắn cắn đầu lưỡi, lúc này mới hồi phục lại tinh thần, vòng ra trước mặt Đỗ Mạn Thanh, ngồi dựa vào mép bàn trang điểm, cầm bút vẽ lông mày, giơ lên trước mặt Đỗ Mạn Thanh, làm ra vẻ như muốn vẽ.

      Đỗ Mạn Thanh bất đắc dĩ, đành phải nhắm mắt lại : “Vẽ , đừng có đâm mù mắt ta là được.”

      Mộ Dung Khuê giơ bút lên, tỉ mỉ vẽ phác họa cho Đỗ Mạn Thanh. Vẽ phác họa được nửa, khóe mắt lại rơi bờ môi đào non mềm của nàng, nhất thời tinh thần bay hết nửa.

      Đỗ Mạn Thanh cảm giác được Mộ Dung Khuê hơi dừng lại, mở mắt ra, chớp chớp mắt, hỏi: “Sao rồi?”

      Mộ Dung Khuê lấy lại tinh thần, thầm : “Môi mẫu hậu cũng quá đẹp rồi, chi bằng tô thêm chút mới tốt.”

      Đỗ Mạn Thanh liền soi vào trong gương cái, mím mím thôi, có chút sợ run.

      Mộ Dung Khuê : "Mẫu hậu cần sầu lo, giao cho nhi tử là được.”

      Đỗ Mạn Thanh "a" tiếng hỏi: “Chẳng lẽ ngươi cũng muốn tô môi ta thành thô đen sao?”

      Mộ Dung Khuê bật cười : “Đương nhiên là ."

      Khi Đỗ Mạn Thanh chuyện, cũng nhắm mắt lại, : “Mau mau vẽ , còn sớm nữa.”

      Mộ Dung Khuê tập trung tinh thần, giúp Đỗ Mạn Thanh vẽ lông mày rồi cười : "Mẫu hậu nhìn thử xem!”

      Đỗ Mạn Thanh mở mắt, soi gương vừa thấy, sau khi Mộ Dung Khuê vẽ xong, quả nhiên là lông mày thìn thô đen hơn rất nhiều. Bởi vì cẩn thận vẽ phác thảo trước, cho nên nhìn hề giả tạo. Tướng mạo nàng lúc này nhìn giống như nương nông thôn có cặp lông mày dày rậm.

      Mộ Dung Khuê thấy Đỗ Mạn Thanh có vẻ vừa lòng, lại cầm bút lên tô son môi giúp nàng. Đến khi tô xong, tay hơi run lên, son lệch khỏi viền môi, nhếch cái ở ngay khóe môi.

      Đỗ Mạn Thanh soi gương lần nữa, thấy bây giờ mình thành nương nông thôn mày rậm môi méo.

      Mộ Dung Khuê vô cùng hài lòng, "Mẫu hậu thế này là an toàn nhất.”

      Đỗ Mạn Thanh nghiêng đầu nhìn nhìn, suýt nữa nhận ra mình, đến khi nghe được Mộ Dung Khuê gọi nàng là mẫu hậu, nhân tiện : "Đợi ra ngoài, cũng thể gọi mẫu hậu nữa.”

      Mộ Dung Khuê hết sức chờ mong, hỏi: “Vậy gọi là gì?”

      Đỗ Mạn Thanh đáp: "Ngươi gọi ta tỷ tỷ là xong!”

      Mộ Dung Khuê ngốc lăng, giọng : "Mẫu hậu có tên à?"

      Đỗ Mạn Thanh đột nhiên cảm thấy thương cảm, đúng nha, từ khi mình xuyên đến đây, ngay cả tên cũng có sao? Nàng nghĩ nghĩ, : "Ta từng có cái tên, gọi là Mạn Thanh, nếu ra ngoài muốn gọi tên, ngươi cứ gọi ta A Thanh là được!”

      "A Thanh!" Mộ Dung Khuê cong đầu lưỡigọi tên này lên, hận sao tên này phải là , có thể ngậm trong miệng tha.

      Đỗ Mạn Thanh chú ý tới điệu của Mộ Dung Khuê, chỉ nhìn quần áo của , hỏi: “Ngươi cứ xuất cung như vậy à?”

      Mộ Dung Khuê nhàng vén vạt áo lên, lộ ra quần áo nội thị bên trong, cười : “Thế này cứ cởi áo ngoài ra là được.”

      ra nếu hoàng đế Nam Chu muốn xuất cung, đương nhiên có thể ra thoải mái, nhưng mang theo nữ thần Thái hậu nương nương xuất cung, vậy cực kỳ gây chú ý. Hơn nữa, lúc đó cả đội thị vệ cùng cung nữ theo, muốn dạo ngắm phố, cơ bản là có khả năng.

      lát sau, Thạch Cố Hành điều khiển xe ngựa xuất cung, bên trong xe ngựa là Nghiêm Thừa Ân cùng với cung nữ và thái giám. Thủ vệ thấy Thạch Cố Hành cùng Nghiêm Thừa Ân, biết bọn họ là tâm phúc của hoàng đế, cũng dám tra xét nghiêm ngặt, lại thấy cung nữ cùng thái giám trong xe ngựa giơ thẻ bài ra, bảo là phụng hoàng mệnh xuất cung làm việc, đương nhiên cho dễ dàng.

      Chẳng mấy chốc xe ngựa đến trước cửa khách điếm được định ra từ trước. Thạch Cố Hành cùng Nghiêm Thừa Ân che chở cho xe ngựa, Mộ Dung Khuê nhảy xuống xe, đỡ Đỗ Mạn Thanh ra, đỡ nàng vào trong khách điếm.

      Mới vào đến phòng trọ, Đỗ Mạn Thanh liền ghé vào cửa sổ nhìnra ngoài, thấy con đường thông bốn phương, đám người cổ đại tới lui, cực kỳ phồn hoa náo nhiệt, cảm thấy hơi kinh ngạc.

      Mộ Dung Khuê cũng đứng bên cửa sổ, nhìn ra ngoài, cười : “Mùng tám hàng tháng họp chợ đêm lần. Hôm nay vừa đúng mùng tám, đợi đến khi trời tối, nhi tử sẽdẫn mẫu hậu dạo chợ đêm.”

      Bởi vì Mộ Dung Khuê cùng Đỗ Mạn Thanh, người mặc đồ nội thị, người mặc đồ cung nữ, ra ngoài tiện, nên Nghiêm Thừa Ân đến tiệm may mua bộ quần áo cho bọn họ, lần lượt dâng lên.

      Mộ Dung Khuê giơ quần áo lên, thấy kiểu dáng thông thường, đường may cũng coi như tinh xảo, liền gật đầu, buột miệng : "Nhi tử hầu hạ mẫu hậu thay quần áo!"

      Đỗ Mạn Thanh quẫn, nâng cao giọng, : "A Khuê!"

      Mộ Dung Khuê bấy giờ mới ý thức được mình ăn đường đột, vội vàng cầm quần áo te te ra khỏi phòng, đóng cửa lại cho Đỗ Mạn Thanh.

      Đỗ Mạn Thanh thở dài hơi, cài chốt cửa, đóng chặt cửa sổ rồi mới bắt đầu thay quần áo.

      Màn đêm buông xuống, ba vị quý công tửthiếu niên che chở cho vị tiểu thư mày rậm môi méo bắt đầu dạo chợ đêm.

      Đỗ Mạn Thanh ngó đông ngó tây, nàng thường hay đứng trước quán nào đó, cầm cây lược, mặt nạ cùng với mấy thứ linh tinh hay ho này nọ, Mộ Dung Khuêbước lên trả tiền, Nghiêm Thừa Ân tự động tiến lên nhận lấy món đồ, cầm giúp, Thạch Cố Hành che chở, cho đám người hỗn tạp đụng tới Đỗ Mạn Thanh.

      Nhưng điều khiến bọn họ thể tưởng được chính là, đám người hỗn tạp kia cứ muốn chen chúc tiến lên, lại còn quan sát đánh giá bọn họ.

      Mộ Dung Khuê cẩn thận che cho Đỗ Mạn Thanh, có chút ảo não. Nhìn nhìn , cho dù khuôn mặt mẫu hậu vẽ thành ra như vậy, nhưng cũng ngăn nổi dáng người phong lưu. bóng dáng thanh tú xinh đẹp là đủ để hấp dẫn đám người này rồi.

      Nghiêm Thừa Ân lại than thở: Aiz, Hoàng thượng quá đẹp rồi, thấy mấy đại nương chen đến sao? Nhất định là vì Hoàng thượng mà tới. Sớm biết thế mình đề nghị ngài vẽ mày tô môi luôn rồi.

      Thạch Cố Hành biểu gì, nhưng trong lòng lại oán thầm: Hoàng thượng cùng Thái hậu nương nương hiển nhiên cần tới, chỉ là tiểu tử Nghiêm Thừa Ân này, vậy mà lại biết tô mặt cho đen . Giờ hay rồi, trêu hoa ghẹo nguyệt.

      ra điều mà mấy nam tử thiếu niên tò mò chính là, ồ, ba mỹ thiếu niên khí chất cao nhã che chở tiểu thư xấu xí, chắc hẳn là thân phận của tiểu thư xấu xí này phải vô cùng cao quý, bằng chen lên nhìn cái.

      Nơi này đống người chen tới chen lui, cách đó xa cómột nhóm người khác tiến đến, cầm đầu là thiếu niên. Thiếu niên này thấy phía trước náo nhiệt, liền sai gã sai vặt xem có chuyện gì.

      Gã sai vặt nhìn nhìn, gạt đám người ra, cười : "Công tử, đằng trước có ba công tử tuấn tú bảo vệcho nương xấu xí lựa chọn đồ vật, mọi người đoán nương xấu xí đó là thần thánh phương nào!”

      Người được gọi là công tử chính là con trai của Binh bộ Thị lang, danh hiệu Vương Lão Hổ, trong bốn ác bá ở kinh thành.

      Vương Lão Hổ là con trai độc nhấttrong nhà, được mẫu thân cưng chiều, học vấn nghề nghiệp, sau khi lớn lên cứ thế mà thành ác bá. thích nhất là dạo chợ đêm đoạt thiếu nữ xinh đẹp. Bây giờ vừa nghe mọi người vây quanh nương xấu xí, cũng cảm thấy hứng thú, reo lên: “Xông lên! Mời nương kia đến đây xem chút!”

      Thạch Cố Hành dùng cánh tay gạt người vừa chen chúc vào, chỉ thấy đám người đột nhiên tản ra, có người la lên: "Vương Lão Hổ đến, mau lui lại!"

      Trước kia, lúc Đỗ Mạn Thanh xem phim truyền hình, thường hay thấy ác bá tên là Vương Lão Hổ xông ra cướp dâu. Bây giờ vừa nghe thấy tên này, khỏi ngừng chọn đồ, lẩm bẩm: “Đừng là gặp phải ác bứ chứ?”

      Mộ Dung Khuê đứng bên cạnh nghe được câu của nàng, cười : "Đừng tên ác bá, chứ đám ác bá có tới cũng bị đánh gục thôi.”

      Nghiêm Thừa Ân cũng cười : "Hồi trước bọn thần lén ra ngoài dạo, cũng đánh ác bá ít. Mấy năm nay , ngờ lại có thêm Vương Lão Hổ?"

      Vương Lão Hổ tiến lên vài bước, chỉ thấy đám người phận lập tức tản ra, để lộ ra ba mỹ thiếu niên cùng với nương xấu xí. từng thấy nhiều mỹ nữ, cũng là kẻ có năng lực phân biệt, chỉ liếc mắt cái biết Đỗ Mạn Thanh hóa trang, đến khi nhìn thấy dáng người của Đỗ Mạn Thanh, khỏi nhếch miệng cười ha hả. Chỉ là thấy tướng mạo của đám người Mộ Dung Khuê tồi, giống tiểu dân bình thường, ngược lại nhẫn nhịn xuống, cắm cây quạt ra đằng sau áo, chắp tay với đám người Mộ Dung Khuê: "Ba vị huynh đài, vị tiểu thư này là tỷ muội của các ngươi sao? Tiểu đệ chỉ vừa mới liếc mắt cái ngay, muốn nạp nàng làm tiểu thiếp, biết quý phủ ở đâu? Tiểu đệ có thể đến tặng quà. Đúng rồi, phụ thân của tiểu đệ là Binh bộ Thị lang, nếu vị tiểu thư này theo tiểu đệ, đương nhiên là mặc vàng mang bạc, cực kỳ hưởng thụ.”

      đúng là cẩu huyết mà! Đỗ Mạn Thanh trợn mắt há mồm, nhìn Vương Lão Hổ chậm rãi .

      Mộ Dung Khuê đợi Vương Lão Hổ báo tên báo họ xong, “a” tiếng rồi : “Hóa ra là nhi tử của Binh bộ Thị lang.” xong vung tay lên, "Đánh!"

      Thạch Cố Hành lên tiếng trả lời, xông ra, quyền đấm thẳng vào mặt Vương Lão Hổ, đánh ngã Vương Lão Hổ, lại bay lên đạp vài gã sai vặt, chỉ trong giây lát đánh tan tác đám người của Vương Lão Hổ.

      Thạch Cố Hành vừa ra tay, Vương Lão Hổ liền biết ổn, liền nằm đất : “Nè nè, các ngươi thực biết lễ nghi gì hết, chẳng qua ta chỉ xin cưới tỷ muội của các ngươi, sao các ngươi lại có thể xuống tay như thế chứ?”

      Mộ Dung Khuê bị quét sạch hết hứng thú, tự mình bảo vệ cho Đỗ Mạn Thanh mất tiêu rồi.

      Thạch Cố Hành cùng Nghiêm Thừa Ân ngoảnh mặt quay mông thèm trả lời Vương Lão Hổ, bám theo sau.

      Vương Lão Hổ thấy bọn họ khuất, lăn vòng đứng dậy, sai tên người hầu: “, theo bọn họ, xem đêm nay bọn họ ngủ ở chỗ nào? Đến lúc đó đốt mê hương lên. Ta muốn nhìn xem, nương xấu xí kia có hình dáng thế nào?”
      Yên Hoa, Nga Nhi, Sô Cô la Đắng24 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :