1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. stbn

      stbn Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      27
      Năng suất thế nàng.Thanks!
      Như Quỳnh, vuthuhangNgân Nhi thích bài này.

    2. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Chương 40.2

      “Tôi…có thể được ?”

      Nghe Cảnh Giai Tuệ mở miệng, Đồng Nhiên cũng hiểu được là hề muốn đến đó, cũng chỉ lên tiếng trấn an.

      Sinh nhật của bà luôn là nơi tập trung của rất nhiều doanh nghiệp, phần đông đều là khách quý đến kết giao để kiếm mối làm ăn, hơn nữa ở chỗ đó, người của Đồng gia còn muốn nhìn thấy dung mạo của Cảnh Giai Tuệ, quả chính là muốn làm cho mất thể diện!

      Trước khi đến yến tiệc, Cảnh Giai Tuệ bị đống quần áo và trang sức vây quanh.Đồng Nhiên ngoài miệng luôn tiệc mừng thọ này quan trọng lắm đâu, nhưng Cảnh Giai Tuệ lại hề nghĩ như vậy.

      Mời nhà thiết kế và chuyên gia trang điểm hàng đầu , trong phòng khách còn bày đống các túi đồ, vừa nhìn qua cảm thấy vô cùng xa xỉ.

      Nhà thiết kế giơ quần áo ướm lên người Cảnh Giai Tuệ, so tới so lui, cuối cùng chọn bộ lễ phục tiệc tối của La Sposa, tuy rằng phải là thương hiệu nổi tiếng nhất, nhưng màu sắc của trang phục rất đẹp, vải gấm màu khói, cổ áo chữ V xẻ xuống nửa ngực, lớp vải trong có thêu hoa , xung quanh được đính những viên đá lấp lánh, tôn lên làn da trắng nõn của , thiết kế đuôi cá của váy làm cho đường cong của thắt lưng và mông càng trở nên thon thả.

      Khi Cảnh Giai Tuệ thay đồ xong, khỏi cảm khái về giá trị của trang phục, bản thân vốn giống như , sau khi thay bộ lễ phục này, trái lại cảm thấy có chút dáng vẻ của người có địa vị cao quý.

      Nhà thiết kế cũng cảm thấy rất hài lòng, bởi vì quần áo rất sang trọng và lấp lánh, nên tóc của được tạo hình vô cùng đơn giản, tóc được rẽ mái sang hai bên, chải thành búi tóc bóng mượt, đem vầng trán đầy đặn lộ ra ngoài, cộng thêm lớp trang điểm trong suốt tự nhiên, nhìn qua rất gợi cảm mà lại hề diêm dúa lòe loẹt.

      Về phần trang sức, họ chỉ chọn đôi khuyên tai kim cương hình giọt nước và chiếc vòng tay kim cương, phối với chiếc ví hiệu Prada là xong.

      Lúc Cảnh Giai Tuệ mang giày cao gót xuống dưới lầu, người đàn ông kia thay bộ lễ phục màu đen vừa người, ngồi sô pha chờ .

      Ánh mắt của Đồng Nhiên thể rời khỏi Cảnh Giai Tuệ, người phụ nữ xinh đẹp này, từ đầu đến chân đều là của …Nhưng cổ áo kia sao lại hở nhiều như vậy? Người đàn ông khác nếu nhìn thấy nghĩ gì? Tuy bộ ngực tròn non mềm được lớp váy ôm trọn, nhưng khe ngực vẫn hơi lộ ra, dụ dỗ người ta phải suy nghĩ miên man…Nghĩ vậy, miệng vết thương ở bắp đùi của dường như lại bị rách ra.

      Chắc phải đổi stylist khác rồi! Đồng Nhiên nhìn đồng hồ, thời gian còn lại hiển nhiên là đủ để thay trang phục khác, đành phải thâm trầm kéo tay Cảnh Giai Tuệ bước ra ngoài.

      Cảnh Giai Tuệ nhìn gân xanh nổi mặt , ánh mắt lúc nãy khi nhìn hình như là mấy hài lòng, quả cũng hiểu bộ váy này hợp với mình, có lẽ chỉ có những người phụ nữ xinh đẹp như Lã Trác Nhi mới đủ quyến rũ để ăn mặc như thế này.

      Lúc xuống xe, Cảnh Giai Tuệ còn chưa đứng vững, bước Đồng Nhiên bỗng dưng quay phắt người lại, ra sức kéo cổ áo của lên , giống như kéo cạp quần cho đứa vậy, hành động đột ngột này khiến cho Cảnh Giai Tuệ sợ tới mức ngây ngẩn cả người, nhưng mà lễ phục vừa người như vậy sao mà kéo được lên cao nữa chứ?

      Đồng Nhiên suy nghĩ hồi lâu mới phát ra, càng kéo chỉ càng khiến cho bộ dạng của trông lôi thôi hơn chứ hoàn toàn chút tác dụng nào cả.Cuối cùng đành phải đem ngực áo kéo xuống, hung tợn cả buổi nhìn cái cổ áo đáng chết kia, sau đó mới ôm thắt lưng bước vào đại sảnh yến tiệc.

      Quý bà của Đồng gia từ sau khi chồng mất là người nắm quyền sản nghiệp của nhà họ Đồng.Qua nhiều năm, số người cũng tự động quên mất vị phu nhân cao quý lộng lẫy này, hồi trước cũng chỉ là thư ký với thân phận tiểu tam.

      hội trường có rất nhiều tân khách lại cười.Tuy nhiên khi Đồng Nhiên và Cảnh Giai Tuệ bước vào, ánh mắt của mọi người tự giác được mà tập trung hết vào đó.

      Tuấn nam mỹ nữ, khiến cho ai cũng phải liếc mắt nhìn! Huống chi người đàn ông kia lại quá đẹp trai, Đồng Nhiên trời sinh có vóc dáng người mẫu, chiều cao chuẩn miễn bàn, cởi quần áo thấy cơ bắp, mặc quần áo tôn lên dáng người, hơn nữa thương trường nhiều năm, bộ dạng trầm tĩnh tinh này, phải người mẫu nam nào cũng có thể làm giống được.

      Nhất là nhóm những vị phu nhân trong nhà có con đến tuổi lấy chồng, đều hận thể sinh ra cái móc, đem người đàn ông ưu tú cả trong lẫn ngoài này kéo đến trước mặt con mình.

      Nhưng Đồng Nhiên lại tới đây mình, khiến cho mọi người có chút ngoài ý muốn.

      Phải biết rằng, tuy khách có mặt rất nhiều, nhưng dù sao đây cũng là tiệc mừng thọ của lão thái thái, các khách nam vì để biểu tôn kính nên đều đưa người nhà đến, có người vẫn còn chưa kết hôn, hoặc là mình, hoặc là mang theo bạn chính thức ra mắt ba mẹ.

      Đồng Nhiên có tiếng là người đàn ông hoàng kim, nhưng lần này lại công khai dắt tới tham dự tiệc mừng thọ của mẹ kế, chẳng lẽ…vị này chuẩn bị tính đến chuyện kết hôn?

      Nhất là họ hàng thân thích của Triệu Lệ Phương, có mấy người từng gặp Cảnh Giai Tuệ, lúc đầu vì trang điểm mặc váy quá lộng lẫy nên chưa nhận ra, sau khi nhìn kỹ lại mới phát này nhìn rất quen, càng nhìn càng kinh hãi…người này…Đây phải là…

      Triệu Lệ Phương mặc bộ lễ phục dạ hội của Chanel, ung dung đứng bên mỉm cười tiếp đón khách, quay người lại liền nhìn thấy Đồng Nhiên vào, đến đây , cư nhiên còn mang theo con hồ ly tinh kia.

      Mắt thấy người nhà mình nhìn mình với ánh mắt nghi ngờ vô căn cứ, Triệu Lệ Phương hận thể cầm con dao phay, giết chết đám người đứng ngoài nhìn ngó, nhất là con hồ ly tinh kia! Phải rạch cho mặt nó nở hoa ra! Xem nó còn quyến rũ đàn ông như thế nào!

      Đồng Tự tuy rằng vẫn muốn duy trì ngoài mặt tình huynh đệ trước mặt em trai, nhưng Đồng Nhiên lại dám tùy tiện đưa người đến đây, là ngoài dự đoán của , trong lúc nhất thời thể đoán ra được ý định của cậu em trai kia.Từ sau khi trở về, Đồng Nhiên làm rất tốt vai trò của người chú, tuy rằng trước mặt người này vẫn luôn có thái độ mặn nhạt, nhưng lại đối xử với Đồng Hiểu Lượng rất tốt.

      Nhưng ở bên ngoài ăn vụng và ngồi bàn tiếp khách là hai tình huống hoàn toàn khác nhau.Đồng Nhiên chơi đùa với cháu dâu, đó coi như là việc xấu trong nhà, nhưng chỉ cần mọi người nén giận, coi như có chuyện gì xảy ra, đó cũng giống như đống phân được bọc kín lại trong ổ chăn mà thôi – che giấu càng kín càng tốt! Nóng lạnh thơm thối tự mình biết là được.

      Nhưng Đồng Nhiên lại ngang nhiên xốc ổ chăn đó lên, giơ đống phân đó ra bên ngoài cho mọi người biết, với cương vị là con trưởng của Đồng gia, tuyệt đối đồng ý!
      Last edited by a moderator: 28/8/14
      Anhdva, AikoNguyen, minhhanhng24 others thích bài này.

    3. stbn

      stbn Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      27
      Kiểu này chắc thời gian CQH nâng cấp, NN chăm chỉ edit rồi, đúng ??...tha hồ đọc,thực thích :)
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      triệu lệ phương ghê gớm kiểu này cảnh giai tuệ còn bị nhục nhiều ;(
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      thanks nàng, ta nàng quá , năng suất quá...ha..ha..:p:p:p:p:p:p:p
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :