Dị Thế Tà Quân - Phong Lăng Thiên Hạ

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      Chương 88: Biến cố ngoài ý muốn
      Thạch Trường Tiếu thậm chí nghĩ tới, chỉ cần huyền đan vừa đến tay mình, tin tức lập tức truyền xa ngàn dặm, tu vi của mình tại là Chí Tôn Thần Huyền cao giai, rất nhiều năm rồi cũng có tiến thêm, lâm vào trạng thái bình cảnh, thế nhưng nếu mượn khỏa huyền đan này đập tan bình cảnh, tin tưởng bản thân đạt tới cấp độ mới!

      Lúc đó thần công đại thành rồi. Thạch Trường Tiếu tự tin bản thân hoàn toàn có năng lực quyết chiến với vấn thiên chí tôn Mạc Vấn Thiên, thậm chí là khiêu chiến với tuyệt thiên chí tôn Lệ Tuyệt Thiên, trở thành người đứng đầu bát đại chí tôn!

      Nếu là thành công, Thạch Trường Tiếu nhân vật đỉnh cao rồi!

      Thiên hạ đỉnh phong!

      Mà ngay cả Thần Tứ đế quốc tại Huyền Huyền đại lục cũng trở thanh đế quốc đứng đầu đại lục! Bởi vì trong bát đại chí tôn cũng chỉ có mình Thạch Trường Tiếu là thuộc quốc sư về nước!

      Nghĩ đến đây máu huyết toàn thân Thạch Trường Tiếu kìm được mà sôi trào. Cũnh vì nguyên nhân thiếu Ưng Bác mộ cái đại nhân tình mà cảm thấy vướng tay!

      Tam Lục Cửu ba đại trưởng lão nhân tình thạo đời, như thế nào lại ý tứ trong đó, thấy Ưng Bác chịu xuất thủ ngăn cản Thạch Trường Tiếu. Mấy người khỏi kinh hãi, đám người mãnh liệt phát ra Huyền khí hướng về phía Thạch Trường Tiếu!

      Nhưng Thạch Trường Tiếu giờ phút này thành công sắp đến, căn bản để ý tới, liều mạng xông lên, cũng muốn đoạt được huyền đan! Ba đại trưởng lão lúc trước bị đáng tan Huyền khí hộ thân, trong lúc nhất thời huyền công cũng khó khôi phục. Cho nên uy lực khiến bận tâm, về phần những người khác lại càng để vào mắt!

      Mắt thấy việc này thể nghịch chuyển được nữa.

      Quân đại sát thủ cũng vô kế khả thi, Dương Độn của tuy rằng vang dội cổ kim, quỷ dị khó lường, mặc dù là Thạch Trường Tiếu, Ưng Bác là nhất cấp chí tôn cao thủ cũng khó có thể cảm nhận được tung tích của , thế nhưng thân ảnh , bản thể vẫn còn. Nếu tùy tiện tiến vào phạm vi khí tức của Thạch Trường Tiếu, tùy thời đều có thể gặp nguy hiểm. Dù sao tu vi bản Trương thân Quân đại thiếu gia cũng quá yếu!

      Hai người sao còn chưa xuất thủ? Trong lòng Quân Mạc Tà có điểm phẫn nộ, hận thể tới tát cho hai người bạt tai. Thế nhưng Quân đại thiếu giai quên, hai người này phải là kẻ dưới tay của mình.

      Chẳng lẽ để dành chiêu đến lúc tối hậu mới bạo phát? Quân đại thiếu gia nhịn được thâm, thế nhưng cũng còn cách nào khác, chỉ có thể chờ đợi chiêu cuối cùng này thôi!

      ngờ vào đúng lúc này, kinh biến xuất .

      "Cửu phẩm Ngưng Đan như thế há có thể lọt vào trong tay các ngươi!" tiếng quát khẽ vang lên!

      tiếng sấm vang lên bầu trời cũng khiến mọi người dật mình, thế nhưng tiếng quát khẽ này lại còn có sức vang gấp trăm lần tiếng sấm!

      Thiên địa trong lúc mờ mịt đều tràn ngập thanh của tiếng thét này, truyền vào trong tai mỗi người, khiến tâm linh đám người rung động!

      Nương theo tiếng quát này, hai thân ảnh hắc y nhanh như tia chớp hạ xuống, người dáng vẻ tráng kiệt, cao lớn thô kệch cường tráng cực kỳ! Mà ngay cả Độc Vô Địch giống như con gấu ở trước mặt người này cũng còn kém phần!

      Chỉ thấy động thân ngăn cản phía trước ba đại trưởng lão cùng với Ưng Bác ở phía sau chạy tới trước mặt Phí Mộng Thần bọn người. Cũng chào hỏi ai, nắm tay khổng lồ đấm ra, tặng mỗi người quyền.

      Tên còn lại tay áo bồng bềnh giống như vũ mao trôi nổi trung, thế nhưng đến trước mặt Thạch Trường Tiếu từ bao giờ, dùng huyền công hút lấy huyền đan, từ đầu đến cuối bàn tay như hời hợt thế nhưng huyền đan lại tự động bay tới tay. Mà tay kia trầm ổn ngưng trọng thong thả duỗi ra, cùng Thạch Trường Tiếu đánh ra chưởng!

      "Bùm. tiếng vang lớn, Thạch Trường Tiếu kêu lên tiếng, từ trung lảo đảo hai cái, tà tà hạ xuống, tên áo đen kia cũng bị chưởng lực mạnh mẽ của đánh cho lộn ngược bắn lên , trong miệng đồng thời phát ra tiếng kêu đau đớn. Thân hình từ trung đột nhiên mở ra, khi sắp rơi xuống, thân hình giống như kì tích đổi hướng, cực tốc bay về phía xa!

      Sinh tử chí tôn Thạch Trường Tiếu lại bị chưởng của đẩy lùi!

      "Tới tay rồi. !"

      Ngay khắc này Quân Mạc Tà giật mình trước biến cố, tâm niệm xoay chuyển nhanh, toàn lực dùng thần thức thúc dục Hồng Quân Tháp, Hồng Quân Tháp xoạt tiếng xoay tròn, linh khí nồng đậm phun ra, vừa tiếp xúc với hai người kia, lập tức thu hồi thần thức, gian quanh mình lại quay trở lại trạng thái bình thường.

      Hết thảy hoạt động này của Quân đại thiếu gia đều trôi chảy, bởi vì còn khai triển Dương Độn, vượt qua diệu pháp môn tinh diệu từ trước tới nay, cho dù cao minh như Thạch Trường Tiếu, bởi vì các tuyệt đại cường giả cũng có phát giác, thế nhưng tên hắc y dùng toàn lực phi tẩu lại nhận ra chút khí tức của Hồng Quân Tháp, đột nhiên thân thể trung khẽ dừng, tựa hồ như quay đầu nhìn lại , trong mắt lóe lên tia tham lam. thế nhưng tốc độ thủy chung có chậm lại.

      Cả tên tráng hán kia cũng nhận ra khí tức của Hồng Quân Tháp, thân thể hơi hạ xuống, đưa mắt nhìn quanh bốn phía.

      Đại hán áo đen cùng các vị Chí Tôn Thần Huyền đáng rất thống khoái, tên gia hỏa này hề tránh né, người đánh ta quyền, ta đáng ngươi cước, thoáng cái thân thể tráng kiệt bị đáng mấy chục đòn, trông khác gì bao cát. Phí Mộng Thần cùng ba trưởng lão mỗi người đều bị hung hăng giã cho hai quyền, nhưng phàm là người bị đáng trúng chiêu nửa thức lập tức muốn ôm bụng kêu thảm hai tiếng, nhưng cũng đành phải miễng cưỡng cầm cự đau đớn.

      Thế nhưng thô lông mi hắc y nhân trái lại cơ hồ người đáng ta quyền ta đánh lại ngươi quyền, người trúng chiêu rất nặng thế nhưng lại có vẻ như vẫn bình yên vô !

      Sau khi nghe tiếng hắc y nhân kia quát lui lại, tên này giống như con trâu điên xông tới nhằm thoát khỏi vòng vậy. Đám người bị đáng đồng thời thi triển quyền cước, mỗi người đều nắm chắc nếu tên này tránh né, cứ như vậy có thể vĩnh viễn lưu lại ở chỗ này!

      Nhưng tất cả mọi người đều trợn mắt há hốc mồm vì chuyện xảy ra.

      Quyền cước bùm bùm đáng người tên lông mi thô dày này khiến đám người chấn động. Tên gia hỏa này cư nhiên thèm để ý, mạnh mẽ thoát ra khỏi vòng vậy, sau đo mới rống to câu: "Ai nha nha, đau chết ta mất!" Cuối cùng vặn vẹo uốn éo há to mồm phun ra ngụm máu tươi.

      Ngay lập tức sải chân tiếp tục chạy như điên, liều mạng mà chạy.

      Ưng Bác , Phí Mộng Thần, ba đại trưởng lão đồng thời nhìn nhau hoảng sợ!

      Huyền công tu vi của người này có lẽ phải cực cao, có thể đạt tới thần huyền chi cảnh, tuy có thể tu vi có phần lợi hại, thế nhưng mặc dù cao hơn Phí Mộng Thần chút cũng tuyệt đối bằng Ưng Bác ! Điểm này trong lòng mọi người đều có thể cảm thấy !

      Nhưng coi như là bát đại chí tôn đứng đầu là Vân Biệt Trần cũng tuyệt đối dám lấy cứng đối cứng điên cuồng ẩu đả cùng năm vị Chí Tôn Thần Huyền!

      Mặc dù mấy vị thần cường giả lúc trước tiêu hao rất nhiều khí lực, thế nhưng tu vi Huyền khí vẫn là Chí Tôn Thần Huyền a! Cho dù là đồng cấp cũng chưa chắc dám đón chưởng toàn lực của đối phương , chứ đừng là mấy người vây công, mà mấy người này lại dốc toàn lực để ra tay.

      Người này trúng chiêu nhiều như vậy, lại có thể sống mà lao ra, hơn nữa chỉ thổ búm máu! Sau khi thổ huyết vẫn còn lực lượng mười phần mắng ra câu, mà sau khi thổ huyết tốc độ những giảm trái lại còn tăng tốc chạy như điên! Đây là có chuyện gì? là quá quỷ dị !

      Bị người đáng đúng vào lúc mấu chốt thể nghi ngời gì người buồn bực nhất chính là chí tôn Thạch Trường Tiếu, lúc này tức giận đến cực điểm! Thế nhưng trong lòng đồng thời cũng dâng lên vô hạn hoài nghi.

      Đương kim thế gian lại có thể có người phát lực sau mà cướp được huyền đan trước mình. Mà người liều mạng cùng mình đối chưởng lại càng ít, người này rốt cuộc là ai?

      Duy nhất có thể xác định chuyện, người này nhất quyết phải là trong những bát đại chí tôn, thế nhưng lại có người ngoài bát đại chí tôn có thể dám vuốt râu hùm a?

      Thạch Trường Tiếu cuồng nộ tiếng, lúc này cũng thanh tỉnh lại, tên đến đoạt đan còn có người đông lõa, tự nhiên sinh lòng muốn bắt lấy người này, thế nhưng khi vừa xoay người nhìn lại chứng kiến màn, người này từ trong màn mưa quyền cước điên cuồng thoát ra, cũng nhịn được mà kinh ngạc há to miệng, điều này quá sức tưởng tượng a?

      Hai đại chí tôn cộng thêm bốn vị thần huyền cường giả, cùng với hơn hai mươi vị Thiên Huyền cao thủ tạo thành vòng vây, lại bị người ta giơ tay nhấc chân đoạt huyền đan, việc này ra liệu có ai tin?

      Tuy cuối cùng tất cả mọi người đều xôi hỏng bỏng cũng tự nhiên xong việc, thế nhưng chuyện tình này dọa người cỡ nào a.

      Nhưng mọi người còn quan tâm tới việc bị mất mặt, mà bởi vì màn quá ly kì này làm cho kinh ngạc lên lời. Năng lực chịu đòn như vậy mọi người chưa ai từng thấy qua! Coi như là thần huyền chí tôn đệ nhất nhân Vân Biệt Trần cũng chưa chắc có cái tài này a!

      "Ông trời của ta ơi, tên này là cái dạng quái vật gì vậy? Bên ngoài, vị Địa Huyền cao thủ ngồi dưỡng thương há to miệng như miệng hà mã kinh ngạc thốt lên, nước mưa tuôn xối xả vào trong miệng thế nhưng vẫn chưa tỉnh lại.

      Câu này là lời cực kì bình thường khi người ta kinh ngac, thế nhưng câu kia lại làm cho hai vị Thạch Trường Tiếu cùng Ưng Bác muốn đuổi theo dừng bước! Hai người liếc mắt nhìn nhau, người người đều nhìn ra được trong mắt của hai vị cao nhân này tràn đầy vẻ ngưng trọng, cùng với tia hồi hộp!

      Phí Mộng Thần chậm rãi đến bên cạnh hai người, sắc mặt trầm trọng hỏi: "Chẳng lẽ là bọn họ?" Khi ra những lời này, thanh của có chút trầm đục có ổn trọng như lúc trước, lại pha thêm chút bén nhọn.

      Ưng Bác hừ tiếng, Thạch Trường Tiếu cũng hừ tiếng, giờ phút này mặt của hai vị đại cao nhân cũng biến thành màu đen như đít nồi, Phí Mộng Thần biến sắc cẩn thận nhìn về phía hai người thần bí rời , nhịn được sắc mặt cũng đen lại thành cái đít nồi thứ ba.

      Phong Tuyết ngân thành ba vị trưởng lão kịp thở, người nhìn ta ta nhìn ngươi, đêu nhìn được vẻ kinh sợ trong mắt đối phương.

      Sáu trưởng lão vội lau dòng máu rỉ ra khóe miệng, thất thanh : "Đúng là ý trời."

      "Ý trời cái đầu ngươi." Ba trưởng lão tức giận khiển trách câu: "Tưởng là ngươi thông minh sao? Còn ngại chưa đủ dọa người à? xong liền thở dài hơi, tiếp: "Nếu như bọn họ xuất thủ, chúng ta dù có bị thua cũng oan, ài đàng chịu vậy, chúnh ta nên thu thập chút, cùng tiểu công chúa du lịch lần thôi, cũng coi như là giải sầu vậy."

      "Chẳng lẽ bọn họ lại muốn tái xuất hay sao?" Thạch Trường Tiếu cau mày, buồn bực lầm bầm câu; sau đó duỗi hai tay nhìn vào lòng bàn tay mình, trong lòng bàn tay ràng lên bốn đạo dấu ấn màu đỏ sâu! Nếu phải có huyền công hộ thể, chỉ sợ bàn tay này bị phế rồi! Điều này căn bản giống như cùng người thường đối chưởng, ngược lại giống như bàn chân giã thú hung hăng tát lên vậy.

      Thạch Trường Tiếu hoạt động bàn tay chút, sau đó thở phào : "Cùng ta động thủ hẳn là chỉ có người kia thôi. Chẳng lẽ là tên lão Tam như trong lời đồn sao? Trong thanh của lại mang theo vài phần ý tứ sợ hãi.

    2. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      Chương 89: Phi đao đoạn hồn
      "Như thế nào? Ngươi phục sao? Vậy ngươi đại khái có thể đuổi theo bọn họ, cướp huyền đan về, chỉ sợ ngươi có đảm lược đó!" Ưng Bác nhìn có chút hả hê cười tiếp: "Đúng rồi, chừng Thạch chí tôn còn có thể gặp gỡ lão đại đó, đến lúc đó vớ vẩn lại được lưu danh sử sách, tạo thành câu chuyện xúc động lòng người cũng nên.

      Thạch Trường Tiếu vừa nghe đến từ Lão đại hai chữ này, toàn thân lập tức co rút, tiếp đó giận tím mặt, xoay người lại hung hăng quát: "Câm ngay cái miệng ưng của ngươi lại! Con mẹ nó ngươi bớt tranh cãi chút liền chết người hay sao!"

      Nên biết Thạch Trường Tiếu chính là tông sư nhất đại huyền công, lại là trong những bát đại chí tôn, dáng vẻ lúc nào cũng đường đường, tin tưởng cho dù là ai cũng nghĩ ra lại đột nhiên phun ra câu tục như vậy, hơn nữa lại mắng vị chí tôn khác! câu mắng chửi này khiến đám người kia lé mắt, chẳng lẽ chiến hỏa tắt dần lại muốn châm lên?

      Vượt quá tất cả dự đoán của mọi người, chiến hỏa cũng có nổ ra nữa!

      Nếu là khi trước, tin rằng chỉ với câu vừa ra khỏi miệng này của Thạch Trường Tiếu chỉ sợ lập tức khiến Ưng Bác mạnh mẽ phản ứng lại, sau đó là trận chiến thiên hôn địa ám nổ ra. Thế nhưng lần này lại khác, Ưng Bác chẳng những tức giận, ngược lại còn mỉm cười, sau đó thống khoái cười lớn.

      ít người dương như có điều suy nghĩ vẫn đứng lặng chỗ, cũng biêt suy nghĩ điều gì, nhưng mặt mỗi người lại có vẻ gì là thất lạc, thậm chí còn có chút hả hê: người trong bát đại chí tôn cũng ngã ngựa bại trận, huống chi là ta? Dù bị thất bị nhưng ta cũng cảm thấy xấu mặt a!

      Mà mười người sư huynh đệ Lệ Kiếm Hồng, đệ tử của vị chí tôn khác vây quanh gốc cây đại thụ, mặt tránh mưa, mặt cũng vì tránh mũi nhọn của mấy người khác. Trong mười người có tới sáu người bị thương, vết máu đông lại, đặc biệt là lão Lục chỉ thân thể bị trọng thương mà lúc này còn bị hôn mê.

      "Huyền đan cứ như vậy bị cướp , bây giờ nên tính như thế nào đây? Lý sư đệ tự nhiên vô cùng thất vọng . Lệ Kiếm Hồng thở dài: "Ai từng nghĩ đến bản thân chúng ta mạnh như vậy mà khi dốc hết lực lượng cũng thể tranh đoạt được huyền đan.

      Cũng cách nào khác, ai có thể nghĩ tới hai đại chí tôn đồng thời xuất chứ? Ngoại trừ sư phụ đích thân xuất thủ, tin tưởng ai cũng thể thay đội được kết quả này. Đại sư huynh cần để ở trong lòng làm gì."

      vị thiếu phụ ở phía sau chậm rãi : "Cũng phải , kết quả cuối cùng hai đại chí tôn cùng Phong Tuyết ngân thành cũng bị người ta nẫng tay huống hồ gì là chúng ta?" Khi nàng ta đến câu kia, ràng thanh cố gắng ép đến mức thấp nhất có thể.

      "Nhưng tình trạng của Lục sư đệ như vậy. Lý sư đệ còn muốn chúng ra xem xét động tĩnh của Quân Mạc Tà nữa, việc này làm sao cho phải đây?" Lệ Kiếm Hồng cau mày nhìn sư đệ của mình hôn mê trước mắt, mặt lên vẻ đau lòng. Tâm loạn như ma.

      "Chỉ có thể đem Lục sư đệ ra ngoài sau đó mời vị cao thủ cao minh chữa trị mà thôi. Phủ thái sư tàng long ngọa hổ, nghĩ muốn tìm được người có y thuật cao minh cũng phải là việc khó." Nàng kia tiếp: "Nếu có nhân tuyển phù hợp, vậy do muội phụ trách tìm người.

      "Cũng chỉ có thể như vậy mà thôi." Lệ Kiếm Hồng thở dài, nhíu mày tiếp: " ra lúc trước ta tò mò muốn biết hai người đoạt được huyền đan kia rốt cuộc là ai? Như thế nào lại cường hãn như vậy, nhìn qua đương kim thế gian, có tu vi như thế tin tưởng cũng chỉ có thể đếm đầu ngón tay, thế nhưng chúng ta đều có ấn tượng gì! Kỳ quái hơn nữa chính là Ưng Bác cùng Thạch Trường Tiếu cũng rơi vào hạ phong, thế nhưng vì sao đuổi theo? Ưng Bác đuổi theo có thể hiểu được, dù sao lão cũng cần huyền đan, thế nhưng Thạch Trường Tiếu cũng lại đuổi theo. Điều này khiến người ta khó hiểu, nếu như phải lúc trước chết sống đòi cướp huyền đan chuyện này dễ giải thích rồi."

      "Sư huynh sai, tin tưởng với thực lực của hai người kia, thậm chí hơi nhỉnh hơn Ưng Bác cùng Thạch Trường Tiếu, tất nhiên là cao nhân thần huyền nhất cấp. Cao nhân như vậy chúng ta mặc dù nhận biết, thế nhưng đám người kia cũng chưa từng có nghe qua! Lai lịch của bọn họ, quả thực là khó có thể tưởng tượng!"

      Nàng kia mày liễu nhăn lại, nghi ngờ : "Thế nhưng chính thức để cho chúng ta chú ý là, vì cái gì mà Thạch Trường Tiếu tựa hồ rất kiêng kị hai người này, có lẽ sau lưng hai người này còn có người khác. Là người mà ngay cả Thạch Trường Tiếu cũng dám chọc!"

      "Chẳng lẽ phía sau những người này còn có người mà ngay cả bát đại chí tôn cũng dám trêu chọc sao?" Lệ Kiếm Hồng nhíu mày .

      Vấn đề này đám sư huynh đệ của ở đây ai có thể giải đáp được.

      Nhưng những lời này của lại khiến cho Quân Mạc Tà thân ở bên chú ý, nghe đến đoạn bọn họ muốn đưa Lý Du Nhiên đến phủ thái sư, Quân đại thiếu có chút ngứa tay, sau lại nghe được chuyện Lý Du Nhiên muốn bọn họ giám thị mình. Quân đại thiếu khỏi nổi lên tia sát khí.

      Mưa rốt cuộc cũng ngớt chút.

      "Thạch quốc sư, ưng thần, hôm nay Ngân Thành đắc tội, nếu như có duyên gặp lại, huynh đệ ba người chúng ta chuẩn bị trà thơm tạ lỗi!" Ba trưởng lão tiến lên trước bước cất cao giọng : "Nếu như hai vị chí tôn có dặn dò gì, vậy ba người huynh đệ chúng ta xin được cáo từ."

      Khi chuyện, ở phía xa xa có thấp thoáng bóng người chập chờn, hiển nhiên là có số người chuẩn bị rời , có thể nhận ra được trong đó có vài người xuất thân nơi đại thế gia trong thành, thậm chí trong đó còn có bộ phận quân đội tham dự. Những người này đều là kẻ đến sau, mực núp lộ mặt, đến khi biết bản thân vô vọng đoạt được huyền đan, cũng muốn ngửa mặt đội mưa cả đêm, cho nên tất cả đều thu quân về nhà.

      Thạch Trường Tiếu chắp tay sau lưng, đối với mấy người rời cũng thèm nhìn, chỉ lạnh nhạt : "Người vì mình trời tru đất diệt. Ba vị trưởng lão cần chú ý, nghe trà ở Ngân Thành chính là thiên phẩm, đến lúc đó xin quấy rầy mọi người tách rồi.

      Ba người ha ha cười thả người bay lên. Mặt khác cùng với bốn người khác tụ tập cùng nhau chậm rãi rời .

      tiếng thét dài vang lên, Ưng Bác cũng chào hỏi câu phi người rời , chốc lát chỉ còn lại điểm đen , lúc này mới nghe thấy thanh từ xa của lão truyền lại: "Phong Tuyết ngân thành lại còn có ý định mời trà để lừa lão phu sao. Các người hãy cho Hàn Chúc biết: ta tìm ! Đám đồ đệ của Lệ Vô Bi kia nữa. Lão tử cũng chờ Lệ Vô Bi tùy thời tới tìm ta gây phiền toái!"

      Tiếng còn quẩn quanh trung, thế nhưng bóng người biến mất.

      "Lão ưng, lưu ý tin tức của bên kia đó." Thạch Trường Tiếu vội vàng truyền . Cũng biết Ưng Bác có nghe được hay , thế nhưng cũng thấy lão truyền lại.

      Phí Mộng Thần ha ha cười phất tay. Thản nhiên rời ! từ Vũ Đường đế quốc xa xôi ngàn dặm tới Thiên Hương. Mục đích trọng yếu nhất chính là viên huyền đan này, giờ phút này huyền đan bị mất, ngờ lại để ở trong lòng, cứ thế rời , quả nhiên phụ với cái danh của bậc trí giả.

      Mắt thấy đám người bên ngoài rời hết, Thạch Trường Tiếu ngửa mặt lên trời thở dài thầm nghĩ: "Nếu lức trước có người xuất động cho mình biết, bản thân tìm Vân Biệt Trần cùng Lệ Tuyệt Thiên thương nghị đối sách rồi. càng nghĩ trong lòng lại càng cảm thấy phiền, càng lo nghĩ, huyền đan lúc đó sắp đoạt tới tay vậy mà bị nẫng mất, buồn bực mới lạ.

      vị tông chủ Thiên Huyền cao thủ cung kính tới trước người Thạch Trường Tiếu.

      "Các ngươi trở lại Thần Tứ trước , nơi đây cần đến các ngươi nữa. Lão phu còn muốn làm chuyện nữa." Thạch Trường Tiếu trầm ngâm hồi lâu rồi mới .

      "Vâng!" Sáu người nghiêm nghị lĩnh mệnh. Sau đó bốn người nâng tên bị thụ thương dậy, hung hăng nhìn mười đại đệ tử của Lệ Vô Bi, cuối cùng hướng Thạch Trường Tiếu thi lễ cáo biệt, bóng ảnh dần khuất trong màn mưa.

      Thạch Trường Tiếu chắp tay sau lưng, bước tới giữa đường tràng, thân ảnh gầy gò độc lặng lẽ trong màn mưa, ánh mắt chẩm rãi nhìn về phương xa trông có điểm thê lương bất lực.

      Đột nhiên than tiếng, bàn tay khẽ phất. đạo bạch quang bắn ra, vật đó liền lọt vào trong tay Lệ Kiếm Hồng. Thân thể Thạch Trường Tiếu lóe lên vài cái bước xa mười trượng, sau đó chớp động vài cái liền tiểu thất trong màn mưa.

      Lệ Kiếm Hồng tập trung nhìn lại vật trong tay mình, ra là bình ngọc , thân còn viết mấy chữ: Hoàn Hồn Dịch! khỏi mừng rỡ, định mở miệng câu tạ ơn, lúc này lại thấy bóng Thạch Trường Tiếu đâu cả.

      Hoàn Hồn Dịch này chính là phương thuốc trị thương bí chế độc môn của Thạch Trường Tiếu, dù chưa đến mức khởi tử hoàn hồn, thế nhưng với tình huống bây giờ cũng được coi là thánh dược. Tìm khắp thiên hạ, cũng có bí dược có thể chữa trị tổn vùng đan điền của Lục sư đệ, tuy rằng chữa khỏi tàn phế nhưng có thuốc này cũng bảo trụ được mạng của .

      Lệ Kiếm Hồng có được lọ thánh dược này, vội vàng mời vài vị huynh đệ tới, mấy người cực kỳ cẩn thận nâng thân thể hôn mê của Lục sư đệ dạy, lúc này mới mở nắp bình ngọc, đột nhiên trái tim co thắt. Lệ Kiếm Hồng rốt cuộc cũng là cao thủ của Lệ Vô Bi, thân thể lóe lên, hiểm hiểm né được kích trí mạng.

      Vài tiếng kêu thảm thiết đồng thời vang lên!

      Bốn người tụ tập cùng chỗ đồng thời khóe miệng, mũi tràn ngập máu tươi, kịp rên lên tiếng liền ngã úp sấp xuống!

      Tại hậu tâm của bọn họ xuất thanh Linh Lung Phi Đao, thanh phi đao cắm sâu chỉ còn lộ ra phần chuôi mà thôi, phần còn lại cắm ngập trong trái tim bốn người!

      đao lấy mạng, đao tuyệt mệnh!

      Khó trách bốn người kịp rên tiếng mất mạng!

      Ba vị sư đệ Địa Huyền, vị Thiên Huyền sơ giai đồng thời bị giết!

      "Sư đệ!" Lệ Quát Hồng duỗi tay ra đặt lên mũi bọn họ. Toàn thân lập tức cứng ngắc lại, đột nhiên khóe mắt như muốn nứt ra, gào to: "Là ai? Là ai? Lăn ra đây cho lão tử! Trốn ở nơi, lén lút hạ thủ chính là thủ đoạn của vương bát đản, có tính là gì? Có can đảm ra đây đấu hồi! Mau ra đây, mau ra đây, mau ra đây!"

      Lệ Kiếm Hồng nổi giận thét lên, điên cuông quát mắng bốn phía, đôi mắt tràn ngập màu hống! Thân thể có vài phần lâm vào trạng thái điên cuồng. cấp tốc chạy khắp bốn phía tìm tòi, ngay cả bóng người cũng tìm ra. lúc sau, đột nhiên ngã xuống, lên tiếng khóc lớn!

      Bốn người còn lại đột nhiên thấy kinh biến xảy ra, tất cả đều ngây người sợ hãi, lập tức bổ nhào tới. Lớn tiếng khóc ròng.

      Năm người cẩn thận tìm tòi lần, cũng hoàn toàn phát bất cứ bóng dáng người nào. Huynh đệ tỷ muội mười người mình vừa rồi chiến đấu với đám cao thủ Thiên Huyền, thậm chí còn có thần huyền nhúng tay vào cũng chỉ có người bị trọng thương, vậy mà thể tưởng tượng được, sau khi đại chiến kết thúc, mọi người có đề phòng thoáng cái chết bốn người!

      Lệ Kiếm Hồng đỏ hoe đôi mắt, đem Phi Đao ngực Cửu sư đệ nhổ ra, đặt ở trước mắt cẩn thận quan sát, sau đó nghiến răng nghiến lợi : "Loại Phi Đao này trước nay chưa từng gặp qua, hẳn là binh khí độc môn của ám toán giả! Chỉ cần Phi Đao loại này xuất , giết, vì các huynh đệ báo thù!"

      "Thù này báo, thề làm người!" Bốn người đồng thời hét lớn, bi phẫn đến tột đỉnh.

      Đột nhiên nàng kia kêu lên tiếng sợ hãi: "Ba ngọn phi đao khác đâu?" Mọi người lúc này mới xoay người lại, tròn mắt nhìn nhau, sững sờ nửa ngày. Cơn mưa lạnh buốt cũng như thấm vào Huyền khí phòng ngự của đám người, vô tình thẩm thấu vào trong cổ áo, mọi người đều cảm thấy trái tim mình lạng giá!

      Ngắn ngủn trong nháy mắt, ba ngọn phi đao thân thể ba người đồng thời biến mất. Chỉ để lại dòng máu rỉ ra vết thương!

      Mọi người đồng thời đưa mắt nhìn nhau, đều cảm thấy sởn tóc gáy.

    3. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      Chương 90: Quay trở lại
      Máu tươi ngừng tuôn ra, mưa ngừng rơi, thoáng máu hồng bị nước mưa làm cho phai nhạt.

      Thiếu phụ vốn định cầm lấy ngọn phi đao xem xét, thế nhưng khi quay đầu lại liền phát phi đao đột nhiên biến mất, điều này phải chuyện đùa, toàn thân nàng ta ngừng run rẩy.

      Chẳng lẽ chuyện này... có quỷ? Giờ khắc này, năm người lầm vào trạng thái khiếp sợ tột đỉnh!

      Đến tột cùng là ai có thể vô thanh vô tức tiếp cận bên người ngũ đại Thiên Huyền cao thủ mà bị phát giác? Chí Tôn Thần Huyền có lẽ là làm được, thế nhưng nếu Chí Tôn Thần Huyền muốn đối phó với bản thân đầu cần phải đánh lén?

      Nhưng nếu phải thần huyền, vậy giải thích chuyện này như thế nào đây?

      Giải thích tới giải thích lui cũng giải thích được. Mà chỗ này bây giơ tuyệt thể ở lâu!

      Nghĩ đến chuyện ly khai, năm người lại đồng thời đau lòng rơi nước mắt.

      Lúc tới có đủ huynh đệ tỷ muội mười người, đường đàm tiếu, cùng nhau trêu đùa, khí thế bừng bừng, thế nhưng khi rời chỉ còn có năm người cùng bốn cỗ thi thể, người sinh tử , nếu có sống cũng thành tật cả đời. Bệnh của hết hi vọng!

      Chuyện tình này thê lương cỡ nào?

      lưng năm người đều cõng thân thể, vừa vặn, đường ưu tư thảm thiết rời , đường ngừng quay đầu lại, trong mắt tràn đầy cừu hận, tựa hồ như trong trời mưa nhưng vẫn có thể bốc cháy vậy?

      Phi đao tự nhiên là kiệt tác của Quân Mạc Tà, khi nghe thấy chuyện Lý gia mời tới cao thủ liền động sát tâm. tại huyền đan dẫn dụ cao thủ tới, chuyện này thành công, chuyện tình tranh đoạt huyền đan kết thúc, đám người cũng lập tức rời . Đến lúc đó Thiên Hương thành lại trở lại vẻ yên bình là Thiên Hương thành lúc trước, thể nhưng Lý gia lại có thể mời đám cao thủ này tới phải là lần đầu tiên mà là lần thứ hai a!

      Đặc biệt là Lý Du Nhiên cùng có quan hệ sư huynh đệ với những người này, lại càng làm cho Quân Mạc Tà lo lắng. Đám Thiên Huyền cao thủ này, hôm nay ở trước mặt thần huyền cao thủ tự nhiên là gì, thế nhưng sau khi kiện này kết thúc, những người này nếu như vẫn ở lại Thiên Hương thành, đó chính là uy hiếp rất lớn đến tồn vong của Quân gia! Vạn nhất Lý gia phát điên muốn đối phó với Quân gia, vậy đám người nay chính là cỗ lực lượng cực kì đáng sợ.

      Mưa qua mới mở dù, bằng phòng ngừa trước là hay nhất! Giết trước hãy !

      Quân đại sát thủ vốn quan niệm giết người chỉ trong chớp mắt, há quan tâm đến vài cái mạng người? Nhất là sau đại chiến những người này mệt mỏi vô lực, thân thể triệt tiêu Huyền khí phòng ngự, cơ hội tốt như vậy, Quân Mạc Tà cảm giác nếu mình bỏ lỡ, vậy xin lỗi bản thân !

      Nhưng cũng ngờ. cái vẫy tay lại có thể giết chết bốn người! Đồng thời khống chế bốn chuôi phi đao từ trong chỗ thân bắn ra, theo như dự đoán của Quân Mạc Tà chỉ trúng hai mục tiêu là may mắn lắm rồi, ngờ lại thành công cả...

      Cư nhiên còn giết được vị Thiên Huyền cao thủ! Điều này làm cho Quân Mạc Tà có chút dương dương đắc ý.

      Tất cả mọi người rời , thậm chí thi thể mặt đất bọn họ cũng chịu thu thập, lại đợi đám binh lính của Thiên Hương đế quốc tới thu dọn. tràng chiến đấu sinh tử vừa rồi, mặt đất lúc này chỉ để lại mảng hoang tàn, vài căn nhà cũ bị đập nát, mấy cây đại thụ bị bẻ gẫy. mảng bừa bộn bị nước mưa gột rửa. gian yên tĩnh chỉ còn nghe thấy tiếng mưa rơi, vết máu mặt đất cũng bị nước mưa làm cho loang lổ, khí lúc này tràn ngập mùi máu tanh.

      lâu, lâu, trong yên tĩnh đột nhiên vang lên thanh từ sau gốc cổ thụ, là thanh vang lên từ chỗ đám người Lệ Kiếm Hồng lúc trước đứng: "Rốt cuộc tới sao? Ha ha, ta đợi các ngươi từ rất lâu rồi."

      lát sau thanh này lại vang lên: "Còn ra? Chẳng lẻ còn muốn đích thân ta động thủ bắt đám các ngươi ra chăng?" Trong thanh chút tức giận.

      Thanh lớn mừng giận, mảnh lạnh nhạt, tựa hồ như hai người đối mặt chuyện vậy. Thế nhưng xung quanh ràng lại bóng người, đương nhiên lại càng thanh nào khác.

      Lại hồi nưa, Thanh lạnh nhạt này lại vang lên, lặp lại câu: "Rốt cuộc tới rồi sao? Ha ha, ta đợi các ngươi từ rất lâu rồi." Ngừng lại chút vẫn là câu kia: "Còn ra? Chẳng lẽ còn muốn đích thân ta động thủ bắt đám người các ngươi ra chăng?"

      Lại hồi nữa, vẫn là câu .

      Thế những vẫn như trước có người trả lời.

      Cứ cách đoạn thời gian lại lại lần, nóng vội, chút nào cảm thấy buồn chán. Thế nhưng nếu có người ở bên cạnh nghe thế, phỏng chừng sớm bị thanh lạnh nhạt này của biến thành bệnh tâm thần rồi.

      kiên nhẫn của rốt cuộc cũng có hồi báo.

      Hai hắc y nhân như quỷ mị ra giữa sân, mặt mỗi người đều lên vẻ kinh dị. Trong đầu bọn họ nghĩ, đời này người có thể phát ra bọn họ, tuyệt đối nằm ngoài hiểu biết của bản thân, ngờ bây giờ lại có người! Hơn nữa người này lại cách xa bọn họ tới vai chục trượng, bầu trời lại đổ mưa như trút... Đây quả thực là chuyện thể tin được!

      Trong đó người hắc y lông mày thô đen, cười toe toét đôi môi dày bịch nhếch lên, : "Ngươi là ai? Sao lại biết chúng ta tới? Khỏi phải cùng gia gia giở trò giả thần giả quỷ nữa, nhanh chút lăn ra đây!"

      Hai hắc ý có hành tung thần bí này tự nhiên là hai gã đoạt huyền đan, mà ràng hai người này sau khi đoạt được đan rời rồi mà, lúc trước khi tranh đoạt huyền đan, Quân Mạc Tà đột nhiên sử dụng Hồng Quân Tháp để xác định thân phận hai người, cũng vì để hấp dẫn hai người này trở lại.

      Quân đại thiếu gia chắc chắn hai người này trở lại, nguyên nhân rất đơn giản, lúc trước đột nhiên xuất linh khí cực khì tinh thuần như vậy, lại bị Thạch Trường Tiếu cùng đám người huyền cảnh cao thủ phát . Nhưng hai người thần bí này linh cơ mẫn thiệp liền cảm nhận được. Quân đại thiếu gia chỉ cần kiên nhẫn chờ ở nơi này mà thôi.

      Tự nhiên nếu có người cảm ứng được, Quân Mạc Tà hao tổn tâm cơ bày ra ván cờ này coi như là thất bại rồi.

      Hai người thần bí này khi phát ra cỗ khí tức đó đều rất tham lam muốn chiếm được, thế nhưng lúc đó cao thủ đứng quá nhiều, hơn nữa người phát ra cỗ khí tức đó cũng thân, cho nên hai người cũng chỉ có thể rời trước mà thôi.

      Nhưng trong lòng hai người vẫn hoài nghi. Người này mặc dù có lập tức thân thế nhưng lại phát ra cỗ khí tức như vậy, hơn nữa lại tiếp xúc với bản thân? Chắc là có ý đồ gì đó, hai vị thần bí này đều nghĩ có lẽ để chào hỏi mình cũng biết chừng. Hai người đối với cỗ linh khí này rất thèm thuồng, cho dù biết là có nguy hiểm thế nhưng vẫn muốn nếm thử, cho nên hai người ước chừng thời gian đại chiến kết thúc liền lập tức thân quay trở lại.

      Dù sao bọn họ đối với vị cao nhân thân kia, biết dùng loại pháp môn gì mà tràn đầy khí tức linh khí như vậy, căn bản đó là chuyện hấp dẫn nhất đời này! Tin tưởng có bất luận linh đan diệu dược gì có thể hấp dẫn được bọn họ so với cỗ khí tức kia!

      Cho nên bọn họ khi phát tuyệt đối bỏ qua, mà điều này đối với tính toán của Quân đại thiếu gia cũng sai biệt gì mấy!

      Điều này cũng là mục đích chủ yếu của Quân Mạc Tà! Đem so sánh với việc đùa bỡn đám cao thủ tới đây, trước là hấp dẫn rất nhiều cao thủ phát sinh đại chiến, hao tổn thực lực Lý gia, băng tuyết Ngân Thành cao thủ, sau còn thành công giết chết số người của Lệ Kiếm Hồng, thậm chí còn có thể tìm ra phương pháp sử dụng huyền đan, đều có ý nghĩa. Bởi vì khi bọn họ tiến đến, nếu như làm tốt, có lẽ Quân gia cũng chỉ trốn thoát khỏi kiếp nạn trước mắt mà thôi, ít nhất cũng chỉ có thể trì hoãn chút thời gian!

      Nguyên nhân vì thế mà Quân đại thiếu quyết định tung ra con át chủ bài của mình! tại người đến, đúng với ý nguyện của Quân Mạc Tà, sao khiến vui mừng cho được?

      Tiếng cười lớn ngừng vang lên phát ra từ nơi hai vị hắc ý thần bí thân, tiếng cười trầm thấp mà có lực, lại tràn ngập mờ ảo cùng quỷ dị.

      Trước mặt ngoại trừ cây đại thụ căn bản nhân ảnh nào! Thế nhưng thanh này lại cực kì ràng tựa như ở trước mắt!

      Lai lịch của hai người kia tuy có điểm cổ quái thế nhưng đám người lại chưa từng gặp qua kiện quỷ dị như thế? Đồng thời lui về phía sau bước, song chưởng đưa ngang ngực, giống như lâm đại địch!

      "Ngươi rốt cuộc là ai, ra !"

      Hoàn toàn có dấu hiệu báo trước, tựa như xuất trước mặt hai gã hắc ý thần, là người hắc y bịt mặt! Người này giống như từ lòng đất chui ra, lại như huyễn hóa từ trong khí mà ra vậy, hai người thực lực tuyệt đối dưới bát đại chí tôn, cũng có phát ra, người áo đen này rốt cuộc là tới như thế nào!

      Thủ đoạn như vậy, tin tưởng coi như là người đứng đầu bát đại chí tôn Vân Biệt Trần chỉ sợ cũng phải hoảng sợ.

      là quá quỷ dị!

      Hai người bọn họ nhưng lại biết. Cái loại Dương Độn này khi phát động, coi như là bát đại chí tôn đứng đầu như Vân Biệt Trần cũng tuyệt đối cách nào phát ra!

      Thế nhưng so với việc xuất , hai người thần bí kia lại càng để ý tới kiện khác, bởi vì khí hắc y nhân kia xuất , hai người liền cảm thấy cỗ khí tức quen thuộc thân thiết mà cực kỳ khát vọng phát ra từ thân thể .

      Hai người tại có thể hoàn toàn xác định, cảm giác đó tuyệt đối phải sai lầm!

      "Các hạ rốt cuộc là ai? Dẫn dụ huynh đệ chúng ta tới đây là có mục đích gì?" Hắc y nhân cao gầy chậm rãi .

      "Để các ngươi tới nơi này tự nhiên ta có tính toán riêng của mình." Hắc y nhân ánh mắt chớp động, : "Tại hạ là Phong Tuyệt Tình, xin hỏi cao tính đại danh của hai vị?"

      "Ngươi biết lai lịch của chúng ta?" Cao gầy hắc y nhân khẽ đảo mí mắt, nghi ngờ hỏi. Người trước mắt này có chút bất phàm, cũng đến mức báo giả danh tính làm gì, thế nhưng cái tên Phong Tuyệt Tình này xác thực chưa có nghe qua, chẳng lẽ chúng ta lánh trần lâu lại trở nên hủ lậu rồi sao.

      "Lai lịch đại khái là ta đoán được, thế nhưng mà tên ta biết, dù sao lai lịch của các ngươi cũng khó đoán, đúng ?" Hắc y nhân kia tự nhiên là Quân Mạc Tà, giả thần giả quỷ , nếu như chưa xác nhận được thân phận hai người kia, như thế nào thân đây.

      "A, cũng đúng, ta là Hạc Trùng Tiêu, đây là ta Tứ đệ ta, Hùng Khai Sơn." Cao gầy hắc y nhân Hạc Trùng Tiêu gật gật đầu : " ra là Phong huynh. Cửu ngưỡng đại danh như sấm bên tai! Nghe danh bằng gặp mặt, gặp mặt lại càng thấy nổi danh, hôm nay nhìn thấy là tam sinh hữu hạnh."

      "Hử? Các ngươi nghe qua cái tên Phong Tuyệt Tình!" Quân Mạc Tà nghiêng đầu , cái tên này là ngày hôm nay ta mới nghe . Các ngươi lại có thể "Cửu ngưỡng đại danh, như sấm bên tai?" Chẳng lẽ ta cẩn thận mượn nhầm danh đại nhân vật nào hay sao?

      "Tự nhiên là chưa từng nghe qua." Tráng kiện Hùng Khai Sơn thành thành : "Đây phải là câu khách sáo mà người nào lần đầu tiên gặp mặt cũng sao? Làm bộ thân mật sao? Ngươi sao lại biết, đúng là cổ hủ, lão Hùng ta khinh bỉ ngươi!"

      ĐCM! Lão tử cư nhiên bị con gấu lời khách sao a!

      "Khái khái, hai vị từ xa ngàn dặm tới Thiên Hương thành, chẳng lẽ chỉ đơn giản là vì huyền đan thôi sao?" Quân Mạc Tà sờ sờ chóp mũi .

      "Cái này, chuyện này, đó là cửu giai đỉnh phong Ngưng Đan! Nếu là Huyền khí cao thủ bình thường có lẽ bị mắc lừa rồi. Đáng tiếc chúng ta nhiều năm..." Hạc Trùng Tiêu phất tay lấy ra huyền đan giả của Quân Mạc Tà: "Quả , chúng ta vì viên huyền đan đỉnh phong trong truyền thuyết này mà đến, nhưng thoạt nhìn vật trước mắt này tựa hồ như bị người khác chơi xỏ rồi."

      Ánh mắt có điểm thâm sâu nhìn Quân Mạc Tà : "Nhưng mà, gặp các hạ ở đây, cho nên chuyến này đến cũng phải là phí. Có lẽ lại có thu hoạch bất ngờ cũng biết chừng!"

    4. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      Chương 91: Mục đích thực !
      "Đó là tất nhiên, ta có thể cho các ngươi, giá trị của thứ này hơn xa so với cửu cấp đỉnh phong huyền đan." Quân Mạc Tà hừ tiếng, giọng nhàn nhạt nhưng tràn ngập cám dỗ. Quân đại thiếu gia cũng phải là giả bộ, chỉ cần có Hồng Quân Tháp, có thể cho hai "Người" này chỗ tốt, tuyệt đối là thứ mà hai người này tha thiết ước mơ, thậm chí là nằm mộng cũng mơ thấy.

      "Có lẽ các hạ có chỗ hiểu lầm, chúng ta sở dĩ muốn tìm được viên Ngưng Đan đỉnh phong trong truyền thuyết cũng phải là để tăng thực lực." Hạc Trùng Tiêu trong khóe mắt lộ ra tia đau xót, tiếp: "Mục đích của chúng ta thực ra rất đơn giản, đó là thu hồi Ngưng Đan, cũng muốn dùng làm chuyện gì khác."

      Quân Mạc Tà rất mẫn cảm, nghe từ trong miệng hai ngươi kia huyền đan là "Ngưng Đan" Chẳng lẽ trong đó có tình gì? Phải biết rằng chữ "Ngưng" mang ý tứ như loại động từ, cùng tự động sinh ra hoàn toàn là hai việc bất đồng.

      "Tam ca, người cùng tiểu tử này nhảm làm gì? Tiểu tử, sảng khoái chút , mau đem bảo bối giao ra đây, đại gia bỏ qua cho! Cũng đừng tự mình tìm phiền phức nữa!" Hùng Khai Sơn trừng lớn con mắt nhìn Quân Mạc Tà, khẩu khí tràn đầy vẻ cướp bóc, : "Bằng đại gia dùng chưởng đập chết ngươi! Dù cho có bảo bối thế nhưng còn mạng để hưởng cũng vô dụng. Lời này được chưa, Tam ca!"

      "Đập chết ta? Ngươi xác định mình tự tin có đủ thực lực làm vậy chứ?" Quân Mạc Tà khẽ đảo mí mắt, trong giọng tràn đầy vẻ "Ngạo nghễ" Cùng "Tự tin"!

      Quân đại thiếu gia tuy rất kinh ngạc mặt hàng này lại có thể ra lời đầy triết lý như vậy, thế nhưng lại tên gia hỏa này vì sao lại tự tin như thế? Chỉ bằng với thủ đoạn thân của mình, tin rằng ai có thể hoài nghi thực lực "Bí hiểm" của bản thân!

      "Tự nhiên là có." Hùng Khai Sơn thành thành lắc đầu, sau lại vỗ ngực : "Thế nhưng ngươi khẳng định ngươi cũng đập chết được ta!"

      " có bản lãnh vậy ngươi còn hô? Hơn nữa, ta có là muốn đập chết ngươi bao giờ? Ta quá bội phục ngươi a!" Quân Mạc Tà buồn bực nhìn , tiếp: "Lão Hùng à, ngươi đứng hàng thứ tư sao!"

      "Đúng vậy! Sao ngươi biết?" Hùng Khai Sơn gãi gãi đầu kinh ngạc .

      Sao ta biết? Tam ca của ngươi vừa ngươi là lão tứ mà, ngươi hỏi ta sao lại biết? Mới vừa rồi còn tưởng ngươi giả ngốc, tại xem ra đúng là ngu ! Quân Mạc Tà có phần dở khóc dở cười.

      "Ngươi đúng là tên ngốc!" Quân Mạc Tà tìm tòi nửa ngày, cũng thể tìm ra từ để hình dung về .

      "Ngươi tự đoán sao? Chẳng lẽ là lão Nhị cho ngươi? Ngươi gặp qua lão nhị rồi à?" Hùng Khai Sơn mở to hai mắt nhìn. Đột nhiên nhảy lên cao, : "Nhất định là ngươi gặp qua, nếu tại sao lại biết chứ, lão tử cảnh cáo ngươi! cho phép gọi danh tự của ta! Nếu gọi thêm câu nữa ta giết ngươi!"

      "Ách. Vậy xem ra ta nên gọi ngươi là lão Hùng nhé." Quân Mạc Tà làm ra vẻ nghe lời, .

      "Vậy cũng được." Hùng Khai Sơn đắc ý lắc lắc đầu : "Ta vốn chính là Hùng, gọi lão là ổn."

      Quân Mạc Tà triệt để biết gì. thể thừa nhận tên này quá lỗ mãng, gặp qua rất nhiều tên lưu manh tỷ như ổ tử Độc gia tộc, ngoài ra cũng gặp qua nhiều thằng ngu, thằng khờ thế nhưng chưa bao giờ thấy qua cực phẩm như tên này.

      là làm nhục gia môn a...

      hổ với cái thên "Hùng" trong truyền thuyết a! Quá hùng !

      Quân Mạc Tà ra vẻ mệt chết, bởi vì mực sử dụng thần thức bảo trì trạng thái của Hồng Quân Tháp, kiệt lực duy trì trạng thái bản thân cùng Hồng Quân Tháp hợp làm , tỏa ra khí tức tinh thuần Thiên Nhân. quyết định thể để lộ ra chân thực lực của bản thân.

      Bằng xong mất, bởi vì khi lộ tẩy, thực lực bí hiểm "Cao nhân" Lập tức biến thành miếng thịt Đường Tăng khiến kẻ khác đều thèm thuồng, cũng đủ tư cách là "Cao nhân" chuyện ngang hàng với hai tên cao thủ này nữa.

      " ra ý định của ngươi ." Hạc Trùng Tiêu vẫn còn có chút đề phòng Quân Mạc Tà, cảm giác, người áo đen trước mắt này, người tràn đầy khí tức thần bí, măc dù trực giác cảm thấy thực lực của cao lắm, thế nhưng lại mơ hồ thể nhìn thấu thực lực của đến mức nào, hơn nữa người người này lại tràn ngập khí tức hấp dẫn, bản thân mình là huyền thú cao giai cũng thể kháng cự lại khí tức trí mạng này!

      "Chân ý? ra rất đơn giản, chính là hai vị giúp ta giải quyết chuyện phiền phức." Quân Mạc Tà cũng có ý định vòng vò, gọn gàng dứt khoát .

      "Ha ha ha, muốn mời chúng ta làm việc? Ngươi biết chúng ta là ai ? Ngươi dựa vào cái gì để sai chúng ta làm việc?" Hạc Trùng Tiêu cười to hai tiếng, có phần trào phúng : "Đừng tưởng rằng người của ngươi có vật mà chúng ta thèm muốn là có thể áp chế hai người chúng ta, để chúng ta làm việc cho ngươi! Vật phẩm trân quý khó có được gì đó, bọn ta cũng buông tay đâu! Các hạ, ngươi quá ngây thơ rồi! Lùi vạn bước mà , ngươi cho rằng thực với thực lực của chúng ta lại đoạt được vật nọ? Vừa rồi ta chẳng phải rất thong dong cướp được Ngưng Đan hay sao? Các hạ mặc dù rất cao thâm, thế nhưng có thể tự tin để so sáng cùng Thạch Trường Tiếu, Ưng Bác hay sao?"

      " vậy sao? Danh nhân ở trước mặt lời vòng vo. Các hạ chính là vì đỉnh cấp huyền thú, có lẽ đến mức lừa mình dối người chứ, nếu như các hạ quan tâm đến vật kia, vì cớ gì mà trở lại? Các ngươi hoàn toàn cần trở lại! Về phần đến chữ "Đoạt", các hạ xác thực có đủ thực lực để làm sao? Bổn tọa có lẽ chưa thể sánh được vói Thạch Trường Tiếu, Ưng Bác , thế nhưng với thực lực của các hạ khó đấy!"

      Lúc trước, hai người thần bí này uy phong bát diện, có thể thoát khỏi phần đông đám thần huyền, Thiên Huyền cường giả, cuối cùng thoải mái cướp đoạt huyền đan cũng có nguyên nhân của nó. Đó là bọn họ nắm bắt được thời cơ rất tốt, thứ hai là Thạch Trường Tiếu đánh nhau kịch liệt hơn nữa lại là lúc nửa đêm, thực lực sớm bị tiêu hao hết. Nếu mặc dù là huyền thú thân, thân thể cường hãn viễn siêu nhất của loài người, còn có thần Huyền Nhất cấp thực lực cũng có dễ dàng thoát thân như vậy.

      Bọn họ đều là đỉnh giai huyền thú. Tự nhiên rất vấn đề mấu chốt trong chuyện này, cũng tự đề cao bản thân, cho nên nhìn thẳng vào , lúc này khỏi hổ thẹn trận!

      Quân đại thiếu gia cũng là người hiểu chuyện, tự nhiên đả kích hai người, hắc hắc cười hai tiếng, : "Mọi người hợp tác cùng có lợi, đâu cần nhất thiết gây chiến làm gì, nếu như nhị vị cảm thấy điều kiện của ta quá hà khắc, vậy có thể thương lượng lại. Có thể ra rá trời, trả giá dưới đất, cũng sai biệt lắm!"

      Quân đại thiếu gia ngừng lại chút, sau đó xoay sang giọng khác: "Nếu như ta đoán sai, thực lực của các vị sớm đạt được bình cảnh, tuy thiên phú dị bẩm thế nhưng muốn sớm đột phá cũng phải là chuyện dễ, nhất là tại đây, đồng loại của các vị thực quá ít, cho nên khi đột phá bình cảnh, lại càng thiếu kinh nghiệm, các ngươi chính là muốn tìm người trợ giúp, có lẽ muốn tham khảo thứ gì đó cũng thể. Vừa rồi các ngươi cũng cảm nhận được người ta có vật nọ. chính là thứ mà các ngươi thiếu, chẳng lẽ điều này còn chư đủ sao?"

      "Thực lực mới là thứ quan trọng nhất đời này! có thực lực, kết cục cuối cùng của các ngươi có lẽ cũng đồng dạnh như mấy xác chết đến tranh huyền đan mà thôi!"

      Quân Mạc Tà tàn khốc cười : "Tuy tạm thời vẫn thể, thế nhưng theo kinh nghiệm mà huyền tiến giai Huyền Huyền đại lục mà , chỉ cần huyền thiên phú đạt đến mức đỉnh phong, hơn nữa trong thời gian lâu dài, theo tuổi năng lực bị biến chất, lực lượng cùng tinh lực bị thoái hóa! Lúc đó, đừng có mà trách. Chỉ cần Chí Tôn Thần Huyền bình thường cũng có thể đưa các ngươi vào chỗ chết! Chẳng lẽ các ngươi nghĩ muốn ở mãi trong Thiên Phạt sâm lâm, cả đời ra sao?"

      Hai người hô hấp có chút dồn dập, lời của Quân đại thiếu gia tuy có điểm chua chát thế nhưng đúng là lời từ trong đáy lòng bọn họ lo lắng nhất.

      "Ngẫm lại mà xem, thế giới bên ngoài tươi đẹp cỡ nào, vô luận là ăn uống ngủ nghỉ, vô luận là quyền quý, mỹ nữ giai nhân, thế giới to lớn đều tràn ngập màu sắc rực rỡ, ha ha, chỉ cần các ngươi có đủ thực lực, thế giới này còn ai có thể làm gì được các ngươi? Hết thảy đều nằm trong bàn tay bản thân a!"

      Quân Mạc Tà tiếp tục hoa ngôn xảo ngữ dụ hoặc: "Lúc đó, chỉ cần các ngươi tiến giai, chẳng lẽ ta còn có thể sai bảo được các ngươi? Mà điều kiện trao đổi bất quá cũng chỉ là chuyện mà thôi! Có lẽ chỉ cần dùng vài ngày là có thể đổi lấy cả đời tự do cùng với thực lực vô cùng cường đại, chẳng lẽ còn chưa đủ sao?"

      "Lời của các hạ tuy có vài phần đạo lý, thế nhưng chúng ta phải cân nhắc , theo thói quen của chúng ta, chưa bao giờ vì kẻ yếu mà phục vụ cả! Nếu các hạ thể thuyết phục chúng ta, hiển lộ ra thực lực cường hãn hơn so với chúng ta, vậy chúng ta cũng muốn nghe lệnh của kẻ yếu!" Hạc Trùng Tiêu nghĩ nửa ngày, ánh mắt có điểm phát sáng, .

      Hai cái tên "Người" này đúng là huyền thú chi vương từ trong Thiên Phạt sâm lâm chạy ra! Đỉnh cấp huyền thú đều có tôn nghiêm của bản thân, cho dù là có khát vọng cực kì, thế những cũng có cúi đầu trước mặt kẻ yếu hơn!

      Kể từ ngày Quân Mạc Tà biết khí tức của mình có thể hấp dẫn cao giai huyền thú, lại làm cho tiểu thiết dực báo tiến giai ngoài ý muốn. Quân đại thiếu gia tự tin mình có thể đầu cơ kiếm lợi, liền nhất khoát lập ra kế hoạch thiên phạt chí tôn trong truyền thuyết. Nếu được huyền thú chi vương chú ý, nếu có thể hấp dẫn được huyền thú chi vương tiến đến, vậy quả là lời to. Quân Mạc Tà bởi vì có ý nghĩ cho nên cũng có e ngại bất cứ kẻ nào.

      Nhưng mà điều kiện tiên quyết chỉ có , đó chính là phải làm cho vị huyền thú chi vương này nguyện ý nghe theo mệnh lệnh của mình.

      Như vậy mới có thể giống như đệ nhất chí tôn Vân Biệt Trần, mang theo cửu cấp đỉnh phong huyền thú tung hoành thiên hạ, tiếu ngạo giang hồ.

      Thế nhưng mục tiêu của Quân Mạc Tà phải là ấu sinh thiết dực báo mà đường đường là cửu cấp đỉnh phong huyền thú, cho nên kế hoạch phải chu đáo chặt chẽ, khi sơ sót, đừng thu được hỗ trợ của cửu cấp huyền thú mà tùy thời còn cho thể mất cả chì lẫn chài, nguy hiểm đến tính mạng!

      Cho nên vì thế Quân đại thiếu gia mới tính nước cờ quá tinh vi, đầu tiên là tung tin cửu giai huyền đan ra khắp thiên hạ, tin tức này mười phần là thu hút được huyền thú chi vương tới. Ngay cả đám cường giả khác còn cảm thấy hứng thú, đạo lý gì mà huyền thú lại ngồi nhìn cả.

      Mục tiêu của Quân Mạc Tà đầu tiên là để tăng cường thực lực cho gia gia Quân lão gia tử, hoặc cũng có thể làm suy yếu thế lực đối địch, thế nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là dẫn dụ huyền thú chi vương tới! Sau đó tìm cách thu phục!

      Tính toán của là vậy, tuy thực lực của mình đủ, thế nhưng nhờ có Hồng Quân Tháp dựa thế! Mà thực lực đủ cũng chính là lý do để lớn mật làm vụ này, vì nếu có thực lực của Chí Tôn Thần Huyền còn cần lợi dụng đám huyền thú này làm quái gì?

      Để thực được thủ đoạn này, Quân Mạc Tà phải ngày đêm khổ luyện, chính vì để tăng cường liên lạc của bản thân với Hồng Quân Tháp, lúc này lại luyện tập thành công pháp môn nghịch thiên Dương Độn, ý niệm trong đầu Quân Mạc Tà càng ngày càng lớn.

    5. Yuusa

      Yuusa Active Member

      Bài viết:
      248
      Được thích:
      67
      Chương 92: Dối trá có thắng được ?
      Thế nhưng, kế hoạch vĩnh viễn đổi này tới cũng nhanh!

      Thoáng cái xuất kiện Huyết Hồn sơn trang, làm cho kế hoạch của Quân Mạc Tà thể thúc tiến!

      Tuy còn có đoạn thời gian hòa hoãn, thế nhưng để phòng ngừa vạn nhất, Quân Mạc Tà quyết định lập tức phát động kế hoạch chưa được hoàn hảo của !

      Có lẽ cũng có thể coi như Huyết Hồn sơn trang là trong những kiện khiến Quân Mạc Tà có thêm can đảm trực diện thực kế hoạch!

      Đương nhiên lúc này khởi động kế hoạch xác xuất thành công cơ hồ có thể tính bằng , thế nhưng Quân Mạc Tà vẫn quyết định thử lần. Thành, đời được hưởng an nhàn, nếu bại, nhiều nhất Quân gia cùng với Huyết Hồn sơn trang liều mạng thà làm ngọc vỡ làm ngói lành!

      Trong lòng của Quân Mạc Tà nghĩ: nếu người sợ chết khi thượng triều, còn e sợ quái gì hoàng thượng nữa!

      Mẹ nó! Chỉ là cái mạng mà thôi, chẳng lẽ phải quý trọng thế sao!

      Nhưng Quân Mạc Tà tuyệt đối thể tưởng được chính là, kế hoạch thực lại có thể thành công, chỉ có Chí Tôn Thần Huyền bị kéo vào. Hơn nữa còn có bát đại chí tôn trong truyền thuyết cũng tới, mà tới những hai người. Đồng thời xuất thủ, sau cùng diễn biến đúng như kế hoạch của , mà thành công nhất chính là, huyền thú chi vương trong truyền thuyết cuối cùng cũng nhận được tin tức mà tới.

      Nhưng làm cho Quân Mạc Tà buồn bực chính là, huyền thú chi vương trong truyền thuyết chẳng những tới mà còn tới những hai tên, hơn nữa hai tên này đều thể tách rời, lại cương quyết muốn làm đồ đệ của mình!

      Cái này cơ hồ khiến kế hoạch hấp dẫn của Quân Mạc Tà muốn phá sản.

      Lúc trước là ai với lão tử huyền thú chi vương chỉ có tên tới? Ta muốn vả vào mõm cái! Quân đại thiếu gia tiếp đó nhớ tới tin tức này chính là do gia gia Quân Chiến Thiên Quân lão gia tử ,^^ dù sao Quân lão gia tử còn chưa đạt tới thần huyền, tiếp xúc với tin tức về cao thủ đỉnh phong còn có chút hạn hẹp. Phần lớn đều là đám quan tướng thế tục dưới trướng cung cấp, đối với tình này xác thực là biết quá ít rồi!

      ra Quân lão gia tử có thể biết được ít tin tức về huyền thú chi vương cũng là rất khó rồi. Đám gia hỏa huyền đỉnh phong này cơ bản cũng tương đương với bát đại chí tôn cường giả, phần lớn là mai danh tích, cho dù có liên hệ, cũng chỉ là thần huyền mà thôi, giống như huyền giả. Cho dù có người bắt gặp cũng bị bọn họ dễ dàng diệt khẩu, tự nhiên tin tức thể truyền ra ngoài.

      Lại nguyên nhân khiến kế hoạch của Quân Mạc Tà phá sản chính là. Đám chí tôn đứng đầu là Vân Biệt Trần kia lại là đồng bọn của huyền thú, ra cũng là vị huyền thú chi vương, mà chuyện này vốn là đặc thù trong thế giới huyền thú cái này. Giống như chế ước vậy, đây chính là chuyện bí mật, tỷ như bát đại chí tôn Thạch Trường Tiếu chính biết thân phận của Hạc Trùng Tiêu, cho nên mới tạm thu tay, có tiếp tục truy đuổi đoạt đan.

      tóm lại, Quân đại thiếu gia nghĩ lại kế hoạch lúc đầu của mình là quá lạc quan đến độ mù quáng, đem mục tiêu của mình đề quá cao. Cho nên tại mới tiến hành điều chỉnh. Có lẽ ngươi chịu trở thành đồng bọn của ta, như vậy xem lão tử tiếp tục câu dẫn, ngươi làm sao có thể chống lại đây? Lại , các ngươi bị người dèm pha cũng hết đường cự tuyệt chỗ tốt này.

      có nghĩ đến cái cầu này cũng đụng phải đinh.

      Cường giả, muốn thuyết phục bọn họ dễ như vậy sao? Điều này phải dùng vài câu nhảm là có thể! Lão tử nếu có thể dùng thực lực để thuyết phục các ngươi, vậy ta còn sợ cái rắm gì Lệ Tuyệt Thiên nữa? Mẹ nó, trực tiếp đem hai vị chí tôn bình bình điên cuồng mà đáng trận, cho bọn chúng hoa rơi nước chảy, sao bay đầy mặt, đánh cho cha mẹ chúng nhận được ra mặt con rồi!

      Quân đại thiếu gia biết gì, trong lòng phi thường buồn bực, lại rất vội.

      Ý định của Hạc Trùng Tiêu làm sao lại nhìn ra? Ừ, đáng để ta nhìn, nếu như là cường giả, huynh đệ chúng ta vì chỗ tốt của ngươi mà giúp ngươi chuyến cũng hẳn là thể. Nếu như ngươi chỉ là nến bôi đầu thương, vậy xin lỗi nhé, hai huynh đệ chúng ta đoạt bảo bối của ngươi vậy? Về phần làm việc? Về bàn với đám trẻ trâu !

      đầu huyền thú lại có tâm địa gian giảo như vậy, khiến Quân Mạc Tà càng biết gì, càng thêm buồn bực, quyền chủ động lúc này đột nhiên bị đối phương nắm lấy.

      "Thuyết phục sao? Các ngươi nghĩ phải như thế nào mới tính là thuyết phục?" Quân Mạc Tà có phần kiên nhẫn được . Mẹ kiếp lão tử đây ngay cả Vương Bát khí đều bạo phát rồi, hai người các ngươi còn cúi đầu cam bái? Cư nhiên còn chi chi kêu loạn! Lão tử dù cho là diễn viên thiên tài cũng thể nhẫn được nữa! Chú có thể nhịn nhưng mà thím thể nhịn. thể nhịn được nữa!

      "Điều này phải là đơn giản sao, đánh trận là biết thôi mà!" Lão Hùng lộ ra vẻ mặt cực kì gian trá. Vẻ mặt của lúc này khác gì tên gian thương, là khiến người khác thể nào tin được.

      " bậy bạ cái gì đó?" Hạc Trùng Tiêu vội vàng quát lớn Tứ đệ của mình, : "Cả ngày chỉ biết hô đáng đáng giết giết, đó chính là hành động của kẻ mãnh phu mà thôi! Chúng ta là cao nhân, sao có thể làm vậy!" Sau đó quay sanh nhìn Quân Mạc Tà, thầm nghĩ Tứ đệ biết trời cao đất rộng, vạn nhất tên gia hỏa trước mặt này lại giống như tên Vân Biệt Trần, chẳng phải hai người theo gót của Nhị ca sao?

      Nhưng bản thân hai người mình lại có cơ hội trốn như Nhị ca, đến lúc đó chẳng phải là khiến lão đại tức chết hay sao? Nếu có thể trực tiếp tức chết tốt, vạn nhất tức mà chết, hai người đúng là xong rồi!

      "Chúng ta chính là cao nhân đương thời, thể làm theo cách của đám tục nhân được, chúng ta tỷ thí nhé?".

      Hạc Trùng Tiêu hướng về phía Quân Mạc Tà duỗi ra ba ngón tay, : "Ba ván hai thắng hai, nếu là ngươi thắng, huynh đệ chúng ta đáp ứng làm cho ngươi chuyện, thế nhưng phần tốt của bọn ta cũng thể thiếu!"

      "Đúng, nếu như ngươi thua. Chỗ tốt cũng thể thiếu! Mà chúng ta cũng phải làm việc giúp ngươi!" Hùng Khai Thiên tích cực thêm câu.

      " cách khác, vô luận ta thắng hay thua, các ngươi đều có chỗ tốt?" Quân Mạc Tà trừng lớn mắt, thể tưởng tượng nổi nhìn hai người, : "Lão Hùng, ngươi thông minh như vậy, sao lại làm buôn bán nhỉ? Tuyệt đối là có lời mà lỗ a! , các ngươi chém giết rất được, cường đạo nhất định tôn hai vị làm tổ sư gia đó!"

      ra trong lòng Quân Mạc Tà đồng ý. Thắng tự nhiên mọi đại cát đại lợi. thua cũng phải để cho bọn họ thiếu mình cái nhân tình. Tuy rằng cái nhân tình này nhất định người ta thừa nhận.

      Nhưng mà, đầu tiên cần phải giúp hai người này truy cầu lần lợi ích lớn nhất , sau đó thành.

      Khuôn mặt dầy như mo, đầy lông của Hùng Khai Thiên cũng phải đỏ lên, nhìn Quân Mạc Tà, cảm giác cỗ hơi thở càng nồng đậm, khỏi duỗi đầu lưỡi ra liếm khóe miệng, khóe miệng nhếc lên cười gian. Hai tay xoa xao, trực tiếp đưa ngón tay cái lên, : "Thứ kia, rốt cuộc là ngài để ở nơi nào? Ta lục soát cả buổi như thế nào lại tìm thấy? Xác thực là rất tài nha, thần thức của ngài là dựa vào nó sao!"

      Quân Mạc Tà khẽ giật mình, tên này cũng ngốc nha, ta bọn họ như thế nào lại bình thản như vậy, nguyên lai là thầm dò xét bản thân! May mắn là mình cũng tỉnh táo! Nếu bị đám súc sinh này quần trận rồi, dễ dễ nghe a!

      Hạc Trùng Tiêu cũng cảm giác lời của Tứ đệ có phần vô sỉ, ngượng ngùng cười cười, : "Nếu như ngươi có dị nghị gì, chúng ta sửa lại điều kiện, nhưng nếu ngươi muốn chúng ta cúi đầu nghe lệnh, điều đó tuyệt thể!"

      "Ai muốn các ngươi cúi đầu nghe lệnh? Các ngươi có thể có được cảnh giới như ngày nay cũng đều là dựa vào khổ tu, ta là người có điểm nào tốt, thế nhưng cũng phải là người thích ép buộc người! Được rồi, cứ như thế . Ta cũng quan tâm tới chuyện cho các ngươi chút chỗ tốt đâu." Quân Mạc Tà nghênh ngang phất phất tay tiếp: "Nhưng nếu tỷ thí, cũng phải đưa ra phương pháp phân thắng thua chứ? Để công bằng...Trận đầu do ta đưa ra quy định, trận thứ hai do các ngươi quyết định, nếu như có trận thứ ba, vậy người thắng ttrong trận thứ nhất được phép đưa ra điều kiện, hai người thấy thế nào?"

      "Được! Cứ như lời ngươi , trận đầu đấu cái gì?" Hạc Trùng Tiêu cùng Hùng Khai Thiên hai người thương lượng hồi, sau đó vui vẻ đáp ứng. Thầm nghĩ hai chúng ta người nào cũng đều có sở trường của mình, chẳng lẽ lại bại dưới tay ngươi?

      "Ta làm động tác, bất luận là động tác nào nếu các ngươi đều bắt chước được coi như ta thua." Quân Mạc Tà suy nghĩ chút, khóe miệng phía sau tấm vải đen khẽ lộ ra nụ cười giảo hoạt.

      "Được!" Hai người đối với chuyện này có thể là tự tin mười phần. Đối với hau người đạt tới huyền công đỉnh phong mà , thân thể có thể tùy ý co lại duỗi ra, dễ dàng bắt chước bất cứ động tác gì của người khác, chuyện này còn dễ sao? Trong lòng Hạc Trùng Tiêu lại càng tin tưởng: đừng là động tác giống như , cho dù là cái cổ ngươi có thắt nút lại ta cũng làm được! Cái này có gì mà khó, khè khè!

      "Xem đây." Quân Mạc Tà trầm giọng quát, hai người vội vàng mở to mắt.

      màn quỷ dị xuất : Thân thể Quân Mạc Tà đột nhiên cứ như vậy từ từ lún vào lòng đất, mới đầu là hai chân, sau đó là, éo, đến cuối cùng ngay cả khuôn mặt cũng chìm vào lòng đất, thần kì nhất chính là, mặt đất vẫn thay đổi gì, căn bản lỗ hổng nào!

      Cả người cứ như vậy biến mất trước mặt hai người, hơn nữa hai ngươi vẫn trơ mắt mà nhìn cũng hiểu làm như thế nào.

      Qua hồi, tại nơi cách xa chỗ đó ba, bốn trượng, đột nhiên xoạt xoạt tiếng, hai người vội vã nhìn lại, chỉ thấy cái đầu đội hắc y, từ dưới mặt đất "Ngoi" lên, sau đó chậm rãi nhô cao, từ ngực, bụng, eo, cuối cùng là chân.

      Quân Mạc Tà giống như thần linh lên, người hề dính vết nước, cũng có nửa phần bùn đất!

      Cái này, chuyện này sao có thể xảy ra chứ?

      Hạc Trùng Tiêu cùng Hùng Khai Thiên tròng mắt cơ hồ muốn rách ra, bốn con mắt sáng như đèn bin nhìn chằm chằm thân thể Quân Mạc Tà. Đồng thời khó khăn nuốt ngụm nước bọt.

      Đột nhiên nhớ ra cái gì đó, hai người đồng thời nhìn về nơi lúc trước Quân Mạc Tà biến mất, rầm tiếng đáng xuống mặt đất. Nước bùn văng khắp nơi, chính giữa xuất cái động lớn cái động lớn, hai người đều chụm đầu ngó xuống, cẩn thận quan sát. Lập tức nắm lấy nắm bùn đưa lên trước mặt quan sát, xem có điều gì khác biệt với đất ở nơi khác hay .

      Hai người bận bịu nửa ngày, rốt cuộc cũng xác định được điểm: đối phương hẳn là có giở trò!

      Thế nhưng đây là cái thủ đoạn gì, quá tà môn ?

      Cái này còn là người sao? ^^

      Hai người tự giác được mà thần hồn bảo thần tính, chuyện đến mức này, vẫn thể tin chuyện trước mắt là thực!

      " tại đến phiên các ngươi đó." Quân Mạc Tà rất ôn hòa, rất khiêm tốn : "Chỉ cần có thể chui được vào lòng đất phân nửa, chỉ cần hai vị có thể làm được lần, ta nhận thua."

      Cái này ràng phải là ảo thuật, Dương Độn chỉ ở thế giới này, coi như là ở Địa Cầu trước khi xuyên việt cũng là độc nhất vô nhị. Đám người ở Huyền Huyền đại lục cũng chưa bao giờ nghe qua loại thuyết pháp này, làm sao khiến người khác kinh ngạc cho được?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :